Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 23 tháng 9, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Miss Teen khiêu dâm trên phố Sài Gòn

Posted: 23 Sep 2009 12:59 PM PDT





Trong bộ đồng phục hồng toàn tập, "binh đoàn" Miss Teen thực sự đã làm cho những người đi đường xung quanh luôn phải ngoảnh mặt ngước nhìn...Bởi các bạn í quá khiêu dâm trong bộ váy hồng ngắn cũn cỡn phô ra những đôi chân dài gợi cảm.






Bất chấp cơn mưa khá lớn ở Sài Gòn trong chiều ngày hôm qua, các cô nàng Miss Teen vẫn vui vẻ và hứng khởi khi tham gia các hoạt động  ngoài trời. Các bạn í đã được dịp đến Dinh Độc Lập, Nhà hát lớn thành phố và dạo quanh các con đường lớn tại thành phố mang tên Bác....



Với bộ đồng phục váy ngắn và nơ hồng, vẻ xinh xắn tuổi xì tin lại càng thể hiện được dịp thể hiện. Đi đến đâu, 19 cô nàng xinh xắn này cũng "được" nhìn theo, bởi họ nổi bật quá í mà.

 






"Nhắng nhít" trong khách sạn trước giờ khởi hành. 
 






Mặc trời mưa, ta đây vẫn cứ "rong chơi"...
 






Điểm đến đầu tiên của các bạn í chính là Dinh Độc Lập đó. 
 


Cô nàng Quỳnh Chi tranh thủ làm dáng "pose" hình. 
 


 Cùng "chìm đắm" trong giờ giảng lịch sử tại Dinh Độc Lập. 
 
 







 








 
Kết thúc "tiết học lịch sử", các cô nàng lại tiếp tục ra ngoài sân "đọ dáng". 
 






"Khoe sắc hồng" trên đường Đồng Khởi...
 






...đến Nhà hát lớn thành phố.
 
Hoàng Phương Thảo và Huyền Lizze trông "iu" quá đi...



Mai Quỳnh (trái), Xuân Mai và thông điệp trái tim.

Hoài Anh Mango, Phương Thúy và Tuyết Nhi (từ trái sang) có vẻ rất thân thiết nha...





Đồng hương Hà Nội, Thùy Chi (trái) và Lee BaLan.
Theo K14

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/miss-teen-khieu-dam-tren-pho-sai-gon.html

Chuyện "show hàng" của làng game Việt

Posted: 23 Sep 2009 10:04 AM PDT

Sử dụng các PG ăn mặc "mát mẻ" hay "hot girl" để quảng bá cho game đang là "chiêu câu khách" quen thuộc của nhiều nhà phát hành game online ở Việt Nam.



Ngày hội nào có game, PG cũng "hở hang"

Tại triển lãm quốc tế phần mềm và giải trí điện tử Việt Nam (ISGAF) được Hiệp hội phần mềm Việt Nam (VINASA) tổ chức, từ năm 2007 đến 2008, khi tham quan các gian hàng game của VinaGame hay FPT Online, khách hàng nam thường được "rửa mắt" khi hầu hết các PG ở đây đều diện những bộ trang phục (có đôi chút liên quan đến game) cực ngắn và cực mỏng, thậm chí nhiều em chỉ mặc mỗi "nội y" phô diễn cả vòng 1 ngay trước mắt khách tham quan.






Dàn Hotgirl tại Festival Độc Bá" của Asiasoft
Và cái sự ăn mặc mát mẻ của các PG (Promotion Girl) này đã liên tục được các nhà phát hành game online trong nước phát huy ở các ngày hội game sau đó, đặc biệt là trong năm 2009.

Tại Festival game 2009 do Asiasoft tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM trong những ngày hè vừa qua, nhiều người còn bất ngờ hơn khi nhà phát hành game này liên tục quảng cáo cho ngày hội bằng hình ảnh của các cô PG ăn mặc thật hở, thậm chí là giới thiệu luôn cả màn múa "khoả thân" để thu hút game thủ. Và khi đến ngày hội thì mọi chuyện cũng diễn ra đúng như quảng cáo thật.






PG "nóng bỏng" của Bá Chủ Thế Giới


Những ngày hội game của FPT Online cũng có các PG nóng bỏng không kém. Tại buổi ra mắt game Bá Chủ Thế Giới tổ chức vào tháng 5/2009 vừa qua, các PG cũng khiến cho khách tham gia choáng vì trang phục hở quá nhiều của mình, đặc biệt là phần trên.

Đến chuyện "hot girl", ca sĩ trong ngày hội game

Song song với các PG thì các hot girl có xu hướng sexy cũng được các nhà phát hành game khai thác triệt để trong vai trò đại sứ game.

ISGAF 2008, FPT Online khởi đầu cho phong trào sử dụng các hot girl đình đám làm đại diện trong game online để thu hút game thủ, với việc đưa gương mặt đại diện cho game là hot girl Huỳnh Minh Thuỷ (với biệt danh được cư dân mạng đặt là Thuỷ "Top") giao lưu với game thủ tại ngày hội này. Và họ đã tạo được thành công khi Huỳnh Minh Thuỷ xuất hiện với bộ trang phục quyến rũ và lộ rất nhiều phần "Top" của mình.





Nếu như Thiên Long Bát Bộ có Thủy Top, thì...


Chưa hết, vào ngày 22/08/2009, nhà phát hành trên còn khiến cho gần 4000 game thủ Thiên Long Bát Bộ phải huýt sáo, la ó liên tục khi những cô ca sĩ tham gia biểu diễn trong sinh nhật game này ăn mặc quá mát mẻ. Đặc biệt là sự xuất hiện của các cô ca sĩ trong nhóm Nhật Nguyệt với một bộ đồ lót trên người hay ca sĩ, người mẫu Phi Thanh Vân với trang phục chẳng khác gì đồ tắm, ca sĩ Maya với bộ đồ chủ yếu để khoe vòng 1 thay vì khoe giọng hát.

Mới đây nhất, NetGame Asia cũng tiếp tục đi theo xu hướng sử dụng hình ảnh hot girl có yếu tố sexy để làm gương mặt đại diện cho game Thục Sơn Kiều Nữ của mình. Và kết quả không nằm ngoài dự đoán, khi kết thúc cuộc bình chọn, gương mặt đại diện được NetGame Asia chấm là một hot girl cũng nổi tiếng nhờ vòng 1 quá khổ, đó là Elly – Kim Hồng. Trong quá trình bình chọn này, NetGame Asia đã tạo ấn tượng cho Elly khi tung ra bộ ảnh cô mặc đồ lót để chơi game Thục Sơn.





... Thục Sơn có Elly Hồng
Các hot girl đang được các nhà phát hành tiếp tục tận dụng để quảng bá cho game online của mình. Một việc làm mà nhiều game thủ cho rằng nó chẳng khác gì chiêu câu khách bằng PR rẻ tiền.

Khi nào cơ quan chức năng sẽ vào cuộc?

Đó là một câu hỏi của rất nhiều người dành cho các cơ quan chức năng khi họ phải chứng kiến chuyện ăn mặc của PG, hot girl và ca sĩ ở những ngày hội game như trên. Thực tế, nếu linh động thì ở các trường hợp đó đều có thể áp dụng Quyết định số 47/2004/QĐ – BVHTT ban hành ngày 2/07/2004 về quy chế hoạt động biểu diễn và tổ chức biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, để xử lý các ca sĩ ăn mặc hở hang khi biểu diễn tại các ngày hội game. Tuy nhiên, riêng với PG và hot girl lại gặp phải nhiều thách thức khi chưa có một quy định nào cụ thể.

Nhưng nếu các cơ quan chức năng không sớm xử lý sẽ gây ra nhiều phản ứng tiêu cực, bởi việc sử dụng các hot girl, PG ăn mặc hở hang như trên để kích thích và thu hút game thủ là một điều trái với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam. Bên cạnh đó, game sex đang được xem là một tệ nạn và bị lên án, thì việc sử dụng những hình ảnh sex ngoài game như thế này để quảng bá cho game, cũng phải được xử lý một cách triệt để.

Theo ICTNews

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/chuyen-show-hang-cua-lang-game-viet.html

Mai Phương Thúy, top 5 đệ nhất Nhũ Phì Việt Nam

Posted: 23 Sep 2009 07:32 AM PDT

Gợi cảm với những đường cong và vòng một bất thường, các người đẹp giờ đây không chỉ nổi tiếng về tài năng mà còn bởi nhan sắc và độ nóng bỏng trong mỗi khuôn hình.Điểm một vài cái tên đang nổi trong làng giải trí thời gian gần đây về vòng 1 nóng bỏng, [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3194

Xem Thủy Tiên làm hàng trên báo cho Teen

Posted: 23 Sep 2009 07:32 AM PDT

Công khai yêu nhau, Thủy Tiên và Công Vinh trở thành 1 trong những cặp đôi được quan tâm nhất V – Pop. Tất nhiên, không thể phủ nhận rằng mối quan hệ này đã đẩy tên tuổi của họ lên rất nhiều từ ngày nhen nhóm chuyện hẹn hò đến khi họ đang là [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3195

Thưởng thức clip gây sốt trên YouTube của cô nàng dễ thương với 40 expressions

Posted: 23 Sep 2009 07:32 AM PDT

Cư dân mạng cực kì chú ý tới clip với cái tên "40 expressions" – 40 trạng thái cảm xúc được thể hiện bởi một cô gái châu Á rất xinh. Clip hiện đã có tới hơn 1 triệu lượt người truy cập trên Youtube và hơn 8000 comments. Hiện con số này vẫn tăng [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3196

Lột quần áo 1 cô em qua Photoshop

Posted: 23 Sep 2009 06:46 AM PDT





Chỉ nhờ vào photoshop mà một cô gái kín đáo bỗng trở nên... trần trụi :D

Mời cả nhà thưởng thức:











Lần 1







Lần 2

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/lot-quan-ao-1-co-em-qua-photoshop.html

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

10 nhà tù kỳ lạ nhất thế giới

Posted: 23 Sep 2009 06:46 AM PDT

Từ nhà tù 5 sao cho đến nhà tù dành cho cả gia đình, hãy cùng khám phá những nhà tù lạ lùng nhất hành tinh.
 
1. Nhà tù San Pedro (Bolivia): Tù nhân phải bỏ tiền mua phòng giam
 
 
 
San Pedro, nhà tù lớn nhất tại thành phố La Paz của Bolivia, là nơi giam giữ khoảng 1.500 tù nhân. Nhà tù này không hề giống những nhà tù thông thường khi có khu vui chơi dành cho trẻ em, chợ, nhà hàng, hiệu cắt tóc và thậm chí cả một khách sạn.
San Pedro trông có vẻ giống các khu khố nghèo ở ngoại ô La Paz hơn là một nhà tù. Nơi đây không có bóng dáng của cai ngục, đồng phục tù nhân hay các song sắt kim loại. Sự tự do này cũng có giá của nó: các phạm nhân phải bỏ tiền túi để ở trong tù, vì vậy hầu hết họ phải lao động để kiếm tiền như bán rau hay làm việc tại các cửa hàng thực phẩm.

"Nếu bạn có tiền, bạn có thể sống như 1 ông hoàng", một tù nhân nói. Phạm nhân có thể "tậu" được chỗ ở tốt nhất là các căn phòng riêng được trang bị đủ phòng tắm, nhà bếp, truyền hình cáp… Mỗi nhà tù này có giá từ 1.000-1.500 USD. Còn tại các khu vực nghèo hơn của nhà tù, các phạm nhân có thể sống chung phòng với chi phí thấp.

2. Nhà tù Cebu (Philippines): Các tù nhân khiêu vũ nổi tiếng nhất thế giới
 
 
 
 
Nhà tù Cebu tại Philippines đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới với những màn nhảy múa đẹp mắt, trong đó phải kể đến màn nhảy múa theo điệu bộ của ông vua nhạc Pop Michael Jackson trong bài hát "Thriller" hồi năm 2007. Gần đây, khi Jackson qua đời, các tù nhân tại nhà tù này cũng đã thực hiện một màn múa hát tập thể tưởng nhớ thần tượng của họ. Nhà tù Cebu còn tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật trực tiếp, thu hút rất đông du khách tới xem và tham quan.
 
3. Justizzentrum Leoben (Áo): Nhà tù 5 sao
 
 
 
Tòa nhà bóng nhoáng này hoàn toàn không phải là văn phòng làm việc mà là nhà tù 5 sao ở Styria, Áo. Đây được mệnh danh là nhà tù sang trọng nhất thế giới với đầy đủ phòng tập thẩm mĩ, trung tâm thể thao, phòng khách…
 
4. Nhà tù Kresty (Nga): Nhà tù đông nhất thế giới
 
 
 
Các nhà tù ở Nga vốn nổi tiếng quá tải, đặc biệt là nhà tù Kresty ở St. Petersburg. Sức chứa của nhà tù này là 3.000 người nhưng con số thực tế luôn ít nhất là 10.000 người. Mỗi phạm nhân chỉ có 15 phút để tắm mỗi tuần. Năm 2006, Tổng thống Nga khi đó là Vladimir Putin đã tuyên bố di dời nhà tù tới một địa điểm mới ở quận Kolpinsky thuộc ngoại ô St. Petersburg. Sau khi việc di dời hoàn tất, tòa nhà Kresty sẽ được đem bán đấu giá.
 
5. Nhà tù Sark (Anh): Nhà tù nhỏ nhất
 
 
 
Nhà tù Sark tọa lạc trên đảo Sark ở Guernsey, Anh. Nó được xây dựng vào năm 1856 và là nhà tù nhỏ nhất trên thế giới khi chỉ đủ chỗ cho 2 phạm nhân.
 
6. ADX (Mỹ): Nhà tù an toàn nhất thế giới
 
 
 
Nhà tù ADX tọa lạc tại thành phố Florence, bang Colorado, Mỹ. Mở cửa từ năm 1994, ADX là nơi giam giữ các tù nhân nguy hiểm và đây được tin là nhà tù an toàn nhất thế giới. Các tù nhân chỉ được phép ra ngoài 9 tiếng mỗi tuần và hầu như không liên lạc với ai. Các phòng giam được xây dựng vô cùng kiên cố để đảm bảo rằng không ai có thể dịch chuyển mọi đồ đạc trong phòng.
 
7. Nhà tù Aranjuez (Tây Ban Nha): Nhà tù gia đình ấm cúng
 
 
 
Nhà tù Aranjuez có lẽ là nơi duy nhất trên thế giới có các phòng giam dành cho gia đình. Nơi đây có nhà trẻ, khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng giam được trang trí với các hình các nhân vật trong phim hoạt hình Disney.
Aranjuez - nằm cách thành phố Madrid 40km về phía nam - có 36 buồng giam dành cho gia đình, mặc dù hiện tại chỉ 16 buồng có người ở. Tại đây, các tù nhân có thể sống cùng con cái họ khi chúng còn nhỏ và cảm nhận không khí gia đình ấm áp trong nhà tù.

8. Nhà tù đảo Bastoey (Na Uy): Nhà tù sinh thái đầu tiên trên thế giới
 
 
 
Nhà tù đảo Bastoey, nằm cách thủ đô Oslo 75 km về phía nam, được mệnh danh là nhà tù sinh thái đầu tiên trên thế giới. Tại đây, các tù nhân được hướng dẫn bảo vệ môi trường.


Nhà tù sử dụng các tấm thu mặt trời để lấy năng lượng phục vụ cho các sinh hoạt hàng ngày; tái chế mọi thứ có thể và giảm tối thí thải CO2. Các tấm thu mặt trời đã giúp giảm 70% lượng điện tiêu thụ của nhà tù.
 
9. Nhà tù Cereso Chetumal (Mexico): Các tù nhân giải quyết bất đồng bằng… đấm bốc
 
 
 
 
Cereso Chetumal là nhà tù duy nhất trên thế giới không xảy ra bạo bực suốt 10 năm qua. Nhà tù có các chương trình dạy phạm nhân làm đồ thủ công mỹ nghệ để bán cho du khách. Mỗi khi các phạm nhân bất đồng với nhau, họ chỉ cần đeo găng tay và thi đấu đấm bốc. Mâu thuẫn sẽ được giải tỏa sau hai 2 vòng đấu.
Khoảng 1.100 tù nhân cho hay họ không muốn rời khỏi nhà tù do cuộc sống trong tù quá tuyệt vời!

10. Nhà tù Alcatraz (Mỹ): nhà tù nổi tiếng nhất thế giới
 
 
 
Alcatraz là một hòn đảo nhỏ nằm trong vịnh San Francisco của California (Mỹ), nơi có nhà tù nổi tiếng nhất thế giới. Trong suốt 29 năm hoạt động cho đến khi ngừng giam giữ phạm nhân năm 1963, không một phạm nhân nào vượt ngục thành công do nhà tù bị cô lập giữa biển nước. Ngày nay, hòn đảo là di tích lịch sử và địa điểm tham quan lý tưởng của các du khách.
Ninh Nhi

Tổng hợp

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/10-nha-tu-ky-la-nhat-gioi.html

Video: Nữ sinh "solo" bị đánh cho tung váy, bay quần lót

Posted: 23 Sep 2009 06:45 AM PDT

Video: Nữ sinh đánh nhau bị đánh cho tung váy, bay quần lót





Tự tin vào sức mạnh của mình, cô nàng áo trắng gạt bạn bè ra để quyết tâm "chơi đẹp" với đối phương.

Vậy là cả 2 lao vào đấm đá nhau giữa "đấu trường" trong sự cổ vũ của bạn bè. Đáng tiếc là cô nàng áo hồng, tuy nhỏ con hơn nhưng lại... có võ. Vậy là chỉ sau vài đường cơ bản, nàng áo trắng xinh đẹp bị nàng áo hồng đánh cho thất điên bát đảo. Không những vậy, nàng áo hồng còn giật tung quần lót của nàng áo trắng trước khi tốc váy nàng ta lên đến tận bụng khiến bạn bè nàng áo trắng tá hỏa vội lao vào che thân thể cho bạn. Sau đấy là một trận đòn hội đồng của cả đám đông dành cho nàng áo hồng, trông chẳng quân tử chút nào. Nàng áo trắng, sau khi lấy lại được bình tĩnh, cũng hùng hổ lao vào đá vài phát vào mông đối thủ. Tuy nhiên, có vẻ như chưa hết xấu hổ vì bị bạn bè nhìn thấy "chỗ ấy" nên nàng ta nhanh chóng lủi mất, để mặc bạn bè hành hạ kẻ thù.



Link Download: Nữ sinh "solo" với bạn bị đánh cho tung váy, bay quần lót



Xem Online:

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/video-nu-sinh-solo-bi-anh-cho-tung-vay.html

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

Mười con vật lạ lùng nhất thế giới

Posted: 23 Sep 2009 06:45 AM PDT

 

Bạn từng nghe về 10 con vật được xem là lạ lùng nhất thế giới? Bạn muốn tận mắt nhin thấy những con vật ấy? Có những tour được thiết kế đặc biệt để đáp ứng yêu cầu đó. Nhưng, nếu hầu bao chưa đủ cho một tour như thế, bạn vẫn có thể biết thêm một chút về mười con vậy này…

1. Kỳ lân biển (Narwhal)



Kỳ lân biển là loài thú có vú biết bơi, có sừng dài nhất thế giới. Chiếc sừng, thực chất là răng của kỳ lân biển, có thể dài đến 2,7m ở con đực. Chiếc sừng này được kỳ lân biển dùng trong vũ điệu tìm bạn giao phối và sử dụng như vũ khí đánh trả những con đực khác. Thỉnh thoảng người ta lại tìm thấy những chiếc sọ kỳ lân biển có cắm chiếc sừng của con khác. Muốn chiêm ngưỡng kỳ lân biển, bạn có thể tham gia tour du thuyền High Arctic Explorer and Spitsbergen & East Greenland của hãng Mountain Travel Sobek (www.mtsobek.com) đến vùng biển phía Đông và Tây của Bắc cực, nơi bạn có thể tận mắt nhìn kỳ lân biển bơi lội ở vùng nước trong giữa những tảng băng.





2. Thú ăn kiến khổng lồ (Giant anteater)



Thú ăn kiến có thể tiêu hóa khoảng 35.000 con mối và kiến một ngày. Bộ móng dài 10 cm của nó đủ mạnh để đào bới những tổ mối kiên cố nhất. Chiếc đuôi to giúp giữ cân bằng cơ thể khi đào bới. Chiếc mũi dài và cái lưỡi siêu dính giúp thú ăn kiến thưởng thức ngon lành món mối và kiến. Thú ăn kiến đi chủ yếu bằng chân trước, bám chặt móng vuốt xuống đất. Tư thế này giúp nó đào bới dễ dàng những tổ mối. Thú ăn kiến có nhiều ở vùng Pantanal -  Tây Brazil. Bạn có thể khám phá sinh hoạt thú vị của loài thú ăn kiến ở khu vực Trung và Nam Mỹ qua các tour thích hợp của International Expeditions (www.ietravel.com).





3. Khỉ mũi dài (Proboscis monkey)



Khỉ mũi dài có lông màu nâu đỏ, ăn lá cây, nổi bật với chiếc mũi to và dài quá khổ. Chúng được xếp vào loại đang tuyệt chủng cần được bảo vệ. Khỉ đực đôi khi phải vén mũi sang một bên khi ăn để vì cái mũi... quá hớp. Khỉ mũi dài còn là những tay bơi cừ khôi nhờ các ngón chân có màng. Khỉ mũi dài hiện chỉ còn tìm thấy ở vùng rừng rậm và đầm lầy Borneo. Những chuyến du ngoạn theo tour của đoàn World Primate Safaris (www.worldprimatesafaris.com) sẽ đưa bạn đến chốn xa xôi này để chiêm ngưỡng những gia đình khỉ mũi dài và nghe tiếng gọi đàn đặc biệt của chúng.





4. Tắc kè hoa 3 sừng Jackson (Jackson's chameleon)



Ba chiếc sừng kỳ dị, màu sắc tươi sáng đã tạo nên điểm đặc biệt kỳ thú cho loại tắc kè này. Cũng như các loại tắc kè khác, tắc kè 3 sừng Jackson có đôi mắt với góc xoay rộng, chiếc lưỡi dài siêu nhạy - siêu dính và khả năng đổi màu để hòa lẫn vào môi trường sống, trốn tránh kẻ thù. Tắc kè đực đặc biệt... bạo lực với đồng loại khi lãnh thổ của chúng bị xâm phạm. Ngày nay, tắc kè Jackson gần như chỉ còn ở vùng rừng rậm Kenya và một số ít ở Tanzania. Nếu theo các chuyến dã ngoại của hãng Micato Safaris (www.micato.com), bạn có thể tận mắt nhìn thấy loài thú lạ lùng này, đặc biệt là ngay trong Công viên Quốc gia núi Kenya.





5. Khỉ Aye-Aye



Khỉ Aye-Aye là loài khỉ kỳ lạ và hiếm nhất trong các loài khỉ. Đôi mắt to mở rộng, đôi tai dơi và ngón tay dài của chúng khiến người bản địa vùng Madagascar xem chúng là điềm xấu. Khỉ Aye-Aye đặc biệt có móng của ngón giữa rất dài, giúp chúng bám lên cành cây tìm thức ăn và bắt mồi. Khỉ Aye-Aye cũng chỉ còn tìm thấy ở vùng rừng phía Đông Madagascar. Tour du lịch của hãng UK-based Reef & Rainforest Tours (www.reefandrainforest.co.uk) sẽ đưa du khách đến hòn đảo Nosy Mangabe ngoài khơi Đông Bắc Madagasca là nơi còn khá nhiều khỉ Aye-Aye và một số loài khỉ hiếm khác sinh sống.





6. Sên biển

Sên biển có màu sắc sặc sỡ và hình thù đa dạng với tổng cộng trên 3.000 loài, nên trở thành "người mẫu" số một của khách du lịch lặn biển khi chụp ảnh . Sên biển ăn san hô độc và các loài vi sinh nên khá độc. Muốn tìm sên biển, bạn có thể tham gia những tour lặn biển ở khắp nơi trên thể giới, từ vùng biển san hô ở Úc cho đến Hồng Hải ở vùng Trung Đông hay đảo San Miguel ở California.





7. Khỉ lùn đuôi sóc châu Mỹ (Pygmy marmoset)



Với chiếc đuôi dài và màu lông vàng, khỉ lùn đuôi sóc châu Mỹ trông như một chú sư tử nhỏ. Chúng là loài khỉ nhỏ nhất thế giới, con đực trưởng thành chỉ nặng khoảng 150-170 gr. Tiếng gọi đồng loại của khỉ lùn đuôi sóc rất đa dạng, nghe giống tiếng chim, tiếng sóc và cả tiếng sóng siêu âm mà tai người không nghe được. Khỉ lùn đuôi sóc được tìm thấy ở vùng rừng rậm Amazon, bao gồm Brazil, Ecuador, Peru và Colombia. Bạn có thể tham gia tour thám hiểm Amazon của hãng International Expeditions (www.ietravel.com) để tận mắt nhìn thấy loài khỉ đáng yêu này.





8. Chim chiến (Magnificent frigate bird)



Chim chiến đực có một túi thịt trước cổ che phủ cả ngực và cổ. Hằng năm tới, mùa giao phối khoảng tháng 3-4, túi thịt này chuyển sang màu đỏ và chim đực dùng hơi trữ căng trong túi để quyến rũ chim mái. Vì túi khí căng, chim đực không bay nổi, chỉ đứng yên hoặc di chuyển chậm chạp qua những cành thấp, vẫy cánh chờ được con mái chú ý. Nơi tốt nhất để quan sát mùa giao phối của chim chiến là vùng đảo Galapagos. Hãng Abercrombie & Kent (www.abercrombiekent.com) thường xuyên tổ chức những chuyến thám hiểm vùng đảo này và đảm bảo cho khách cơ hội chiêm ngưỡng loài chim rực rỡ này.





9. Heo vòi Malaysia (Malayan tapir)



Cùng họ hàng với tê giác, heo vòi có bộ lông ngắn, vằn trắng đen và chiếc mũi dài đóng vai trò như chiếc ống thông hơi khi bơi. Heo con có nhiều kiểu lông đa dạng nhưng tất cả đều chuyển dần sang màu trắng đen như con trưởng thành khi chúng được 6 tháng tuổi. Vùng rừng nhiệt đới ở miền Nam Thailand, bán đảo Mã Lai và đảo Sumatra là những nơi có thể tìm thấy heo vòi Malaysia nhưng rất khó nhìn được chúng trong tự nhiên.  Hãng UK-based NatureTrek (www.naturetrek.co.uk) đang cung cấp tour du lịch tới Công viên Quốc gia Taman Nagara ở Malaysia cho những khách hàng muốn tìm dịp may chiêm ngưỡng loài thú này.





10. Thú mỏ vịt (Duck-billed platypus)

Thú mỏ vịt là loài kết hợp nhiều đặc điểm của các loài khác như cái đuôi dẹp của hải ly, chân có màng như hải cẩu và chiếc mỏ vịt ngoại cỡ. Thú mỏ vịt và nhím là hai loài có vú duy nhất trên hành tinh đẻ trứng. Cả hai loài đều là loài bản địa ở Úc. Sông và những vùng hồ ở Đông Nam nước Úc là nơi lý tưởng để ngắm thú mỏ vịt. Do thủ mỏ vịt rất nhút nhát và sống về đêm nên hãng Platypus Eco-Tours (www.platypusecotours.com.au) phải tổ chức những tour riêng lúc bình minh, xuất phát từ Cumbungi ở phía Nam nước Úc, để du khách có thể thấy được loài thú này.





Nhiên Nguyễn (travelandleisure.com

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/muoi-con-vat-la-lung-nhat-gioi.html

Cô gái có khuôn mặt hà mã

Posted: 23 Sep 2009 06:45 AM PDT





Khối u biến dạng trên khuôn mặt cô bé gái xinh xắn- nỗi khổ tâm bao lâu của gia đình và người thân nay đã được giải thoát bởi sự giúp đỡ của những thiên thần áo trắng...




Các phóng viên đã thực sự "sốc" khi lần đầu tiên nhìn thấy Marlie Casseus tại ngôi làng nghèo vùng Haiti. Cô bé 14 tuổi không thể hít thở hoặc nuốt thức ăn một cách bình thường được bởi khối u lớn tới kinh ngạc trên khuôn mặt.









Cô bé Marlie xinh đẹp khi nhỏ



Khi sinh ra, Marlie là một cô bé khỏe mạnh và bình thường. Mãi đến năm em 8 tuổi, sự phát triển của khối u trên mặt bắt đầu tăng nhanh và phát triển một cách rõ rệt. Nó không những ảnh hưởng đến tinh thần, tâm lý của bé gái mà nghiêm trọng hơn, nó làm xáo động mọi hoạt động sinh hoạt tưởng chừng đơn giản nhất: chắn tầm nhìn, khó thở, ăn uống bất tiện...







Và khối u phát triển suốt 6 năm trên khuôn mặt



Khối u của Marlie phát triển từ một hooc môn gọi là Polysostotic-nguyên nhân của sự phát triển không đồng đều giữa xương quai hàm và lớp biểu bì bề mặt. Các chuyên gia cho hay, trên Thế giới có khoảng 150.000 người mắc căn bệnh này nhưng trường hợp nặng và nghiêm trọng như Marlie chỉ chiếm 3%.







Marlie được đưa tới bệnh viện để tiến hành những phẫu thuật tiên tiến dưới sự giúp đỡ của Quỹ trẻ em quốc tế



Marlie được phát hiện bởi một thành viên của Quỹ trẻ em quốc tế - một tổ chức ở Miami hoạt động với mục đích giúp đỡ những trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Sau khi tiến hành những cuộc kiểm tra, tìm hiểu tình trạng sức khỏe, tháng 12/2008 Marlie được chuyển tới bệnh viện Holtz Children- một nhánh nhỏ trực thuộc bệnh viện Jackson Memorial ở Miami. Tại đây, các bác sĩ đã tiến hành những ca phẫu thuật đầu tiên giúp em có thể hô hấp dễ dàng hơn.







Marlie bên mẹ và bác sĩ trưởng khoa



Đầu tháng 4 vừa qua, Marlie đã bay tới Miami, Florida để phẫu thuật cắt bỏ khối u và tái tạo lại hình dạng bình thường trên khuôn mặt. Hiện tại, Marlie đang trải qua cuộc phẫu thuật thứ 4 và cũng là lần giải phẫu cuối cùng đưa cô trở lại với cuộc sống bình thường như bao cô gái cùng trang lứa khác.







Marlie trong ngày sinh nhật lần thứ 15 với khuôn mặt đã phần nào được cải thiện



Mẹ của em cho hay: "Marlie cảm thấy vô cùng hạnh phúc trong ngày sinh nhật lần thứ 15 vì cuộc sống của bé đã hoàn toàn thay đổi. Marlie nói, hạnh phúc lớn nhất của bé là có thể ăn uống bình thường cùng gia đình và được đi học cùng các bạn".

Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/co-gai-co-khuon-mat-ha-ma.html

Nguời yêu khoe dáng, Công Vinh chán ngấy Bồ Đào Nha

Posted: 22 Sep 2009 11:55 PM PDT



 

Trong khi cô người yêu tí ta tí tởn khoe cẳng dài, ngực to ở trong nước, thì ở nước ngoài, Công Vinh cảm thấy tủi thân đến phát khóc. Chàng tiền đạo tâm sự chỉ muốn về nước ngay tức khắc.





Trò chuyện cùng Lê Công Vinh: "Tôi muốn về..."



Sau một tháng tập luyện và thi đấu trong màu áo Leixoes của Bồ Đào Nha, tiền đạo Lê Công Vinh đã tâm sự với SGGP Thể thao rất nhiều về những nỗi niềm mà chỉ người trong cuộc mới hiểu...



* Qua 1 tháng tập luyện và thi đấu tại CLB Lexoes ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, anh cảm thấy thế nào?



- Biết nói thế nào cho đủ cái cảm giác của tôi nhỉ? Có lẽ ban đầu thì rất vui và háo hức ở môi trường mới và nghĩ mình sẽ học được nhiều từ một nền bóng đá tiên tiến trên thế giới. Tuy nhiên, va chạm thực tế thì nó lại không như mình nghĩ, có những chuyện mà chỉ người trong cuộc mới hiểu anh ạ. Có lẽ chẳng nên nói làm gì, vì sẽ có nhiều người nghĩ là tôi than thở hay "không biết mình là ai"...



* Nhưng nếu anh không nói rõ thì làm sao mọi người biết đó là chuyện gì...



- Có lần tôi đã từng tâm sự với anh rằng, tôi cảm thấy cô đơn ở CLB Leixoes này và cảm giác bị cô lập là hoàn toàn có thật, nhưng chẳng hiểu sao những thông tin ấy lại bị một số người đưa lên mặt báo để chế giễu đầy ác ý.


Ở bên này, vài ngày đầu, người ta còn vui vẻ cười nói xã giao với mình, nhưng những ngày sau, trong buổi tập người ta chẳng chuyền bóng cho mình thì tập như thế nào và đá ra sao đây. Cái cảm giác trong buổi tập mà chỉ "xách xe không" chạy lên chạy xuống như một thằng điên thì anh thử nghĩ xem cảm giác như thế nào, dù bên cạnh đó cũng có nhiều đồng đội tốt và họ cũng đã giúp tôi không ít...



Ngay từ đầu, tôi đã xác định định rằng mình sang đây là để học việc. Thế nhưng học việc thì cũng phải cố mà phấn đấu để khẳng định rằng: cầu thủ của Việt Nam cũng chẳng phải quá tệ, vì thế tôi đã nỗ lực hết sức. Bởi theo tôi, một cậu học trò đã vào lớp thì cũng phải nỗ lực tốt đa để nếu không được là học sinh xuất sắc thì cũng là loại khá, chứ ai chẳng chấp nhận một học sinh chỉ khoái mình nằm ở mức trung bình hay cá biệt. Vì thế, học việc cũng phải xác định cho rõ là mình học vì cái gì và điều đó sẽ có ích cho bản thân và bóng đá nước nhà ra sao. Nhưng với tình hình này, tôi thấy mình chưa học được gì cả, mà không khéo lại thui chột mất.







Lê Công Vinh trong màu áo đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Quang Minh





* HLV trưởng thì sao, ông ta không có ý kiến gì về chuyện này à?



- Nói thật nhé, tôi không hiểu sao các phóng viên ở Việt Nam liên hệ được với HLV trưởng của đội Leixoes như thế nào mà có rất nhiều lời đánh giá nhận xét của ông ấy về tôi, trong khi từ hồi qua đây đến giờ, ông ấy chưa hề nói với tôi một lời nào. Thật đấy!



* Vậy có khi nào là do ở anh?



- Tôi cũng có tự kiểm điểm lại bản thân mình rất nhiều lần, nhưng thấy mình chẳng có gì đáng phàn nàn. Những buổi tập ở đây rất nặng vì chuyên về thể lực, nhưng tất cả giáo án của BHL đưa ra, tôi đều hoàn thành, thậm chí là hoàn thành rất tốt. Trong sinh hoạt cũng thế, tôi chưa bê trễ giờ giấc sinh hoạt cùng đội bao giờ, dù gần đây, tôi toàn phải đi bộ 15 phút từ nhà đến sân tập.



* Thế thì đâu là nguyên do, bởi 2 trận vừa qua BHL của Leixoes vẫn đăng ký tên anh trong danh sách thi đấu?



- Nói thật, tôi cũng hiểu vì sao lại như thế, có lẽ mọi người ở đội bóng xem tôi sang đây theo kiểu "dự thính" trong vòng 4 tháng, nên họ chẳng cần quan tâm làm gì, và danh sách đăng ký thi đấu thì cứ đăng ký thế thôi, còn được ra sân hay không thì là chuyện khác, và điều đó không thể do mình quyết định được.



Đọc thông tin báo chí ở bên nhà, tôi thấy người này nói gọi điện, người kia cho hay rằng Công Vinh cho biết sẽ được đá chính, rồi sau đó, một số báo lại cho là Công Vinh bị ảo tưởng, là chẳng biết mình là ai... nghe thật buồn! Bởi nói thật, có rất nhiều thông tin các anh em phóng viên có lẽ vì quý và cũng mong cho tôi có chút thành tựu ở bên trời Âu nên đã nói hơi quá và gán ghép rằng tôi phát biểu này, trả lời kia, chứ nói thật có mấy người gọi điện trực tiếp cho tôi đâu.



* Có lẽ anh đang rất buồn?



- Anh cứ thử đặt mình vào cảm giác của tôi thử xem, cả năm trời thi đấu liên tục chẳng có thời gian nào gọi là nghỉ ngơi thật sự cho bản thân lẫn cho gia đình. Mùa bóng 2009 chuẩn bị kết thúc, tưởng lẽ sẽ được nghỉ ngơi cùng người thân thì lại phải hối hả chuẩn bị hành trang sang Bồ Đào Nha tập luyện và thi đấu. Để rồi giờ đây cảm giác mình thật lạc lõng, cô đơn nơi đất khách quê người, chẳng biết có ai hiểu cảm giác ấy không?


Tôi không than van để ai phải thương hại, tôi chỉ mong báo chí trước khi viết điều gì thì hãy tự đặt cảm giác của mình vào nhân vật người sẽ viết, và viết cho trung thực. Tôi nói thật nhé, tập luyện và thi đấu mệt bao nhiêu tôi cũng chịu được, nhưng tôi rất sợ hãi và mệt mỏi khi phải đối phó với dư luận lắm. Tôi vẫn luôn nói rằng tôi chỉ là người bình thường và mong có một cuộc sống bình thường. Tôi chỉ muốn được chơi bóng, được cống hiến và muốn mọi người hãy để tôi được yên!



* Thế điều anh mong muốn bây giờ là gì?



- Tôi mong được trở về khoác áo đội tuyển quốc gia, được chơi bóng cùng các đồng đội. Tôi sẽ liên lạc với thầy Calisto về điều này, vì tôi đã quyết định rồi, dù có được thi đấu hay không trong màu áo của Leixoes trong những ngày tới thì tháng 11 này tôi cũng sẽ xin về lại Việt Nam. Bởi có lẽ đấy mới là môi trường bóng đá của tôi, chứ ở đây, nói thật tôi không cảm thấy hạnh phúc và rất khó để học được gì trong điều kiện như thế này. Tôi sợ phong độ của mình sẽ bị thui chột đi mất...









Học không ổn thì về, thế thôi!



Trước ngày Công Vinh lên đường sang Bồ Đào Nha khoác áo đội bóng Leixoes, nhiều người đã khấp khởi mừng cho Vinh lẫn bóng đá Việt Nam vì có thể vươn tầm ra thế giới. Công Vinh thì khỏi phải bàn, anh quá háo hức với chuyến đi được xác định rất rõ ràng là "tôi đi học", một chuyến đi hứa hẹn đầy bổ ích cho bản thân anh. Đồng thời, Công Vinh cũng đã không giấu khát vọng sẽ làm nên một điều gì đấy. Tuy nhiên, thực tế không phải là màu hồng, và có những điều không phải chỉ muốn mà được.



Rạng sáng ngày 22-9 (tức chiều 21-9, giờ địa phương), Công Vinh đã tâm sự cùng chúng tôi rất lâu, rất thẳng thắn về những khó khăn rất lớn mà anh đã và đang gặp phải sau 1 tháng bên trời Âu. Trong cuộc trò chuyện ấy, Vinh rất buồn vì có thể chuyến "du học" của anh sẽ không thành công. Đối với bất cứ ai đang sống nơi đất khách quê người, trong một môi trường văn hóa-xã hội hoàn toàn khác lạ, 4 tháng để để hòa nhập đã còn khó chứ chưa nói đến chuyện to tát hơn là làm một điều gì đó để nở mày nở mặt cho bóng đá Việt Nam, cho dù Vinh đã cố gắng rất nhiều trong những buổi tập mà anh thừa nhận là "mệt không kịp thở".



Thế nhưng, điều làm chàng tiền đạo này đau hơn cả chính là việc một số bài báo đang lấy chuyện du đấu của anh ra để châm biếm và làm trò cười, trong khi anh đang rất lạc lõng và cô độc nơi xứ người. Chính vì thế, khi trò chuyện cùng Công Vinh và nhận được tất cả những câu trả lời thẳng thắn, nhưng cũng đầy bức xúc của anh, chúng tôi đã rất đắn đo...



Tuy nhiên, cuộc sống đôi khi cần phải đơn giản. Công Vinh đã xác định ngay từ đầu là anh đi học việc, đi tìm một ý tưởng nào đó để vươn tầm mắt lên khỏi cái "vùng trũng" là bóng đá Đông Nam Á, chứ không hề mơ là "được ghi danh vào lịch sử bóng đá Việt Nam", hay giành một suất đá chính ở CLB Leixoes. Mà đã gọi là học, thì nếu theo học không nổi thì về, vì nếu như anh hiểu chính xác lý do không theo nổi thì điều đó cũng đã là kiến thức rồi. Một học sinh cấp 3, dù giỏi đến mấy thì cũng chẳng thể là sinh viên đại học được, càng nhồi nhét kiến thức vào đầu thì nhiều khi chỉ càng phản tác dụng, thậm chí có khi còn làm thui chột tài năng đang có.



Vì vậy, nếu Công Vinh chỉ nên tập thêm một thời gian nữa rồi về vào tháng 11 để thi đấu vòng loại Asian Cup 2011 trong đội tuyển quốc gia, như dự tính của anh, thì âu cũng là hợp lý. Đồng thời, sự việc này cũng nói lên một thực tế rằng, các cầu thủ của chúng ta đã chưa được chuẩn bị tâm lý, lẫn hành trang thật đầy đủ về nhiều mặt cho cuộc "viễn chinh" ở môi trường bóng đá khác biệt hẳn Việt Nam.



Cũng cần nói thêm, cách đây gần một thập niên, ngôi sao bóng đá nổi tiếng một thời của Thái Lan là Kiatisak đã từng thử việc ở đội Huddersfield, một đội bóng nằm ở giải hạng nhì của nước Anh. Tuy nhiên, Kiatisak đã không đáp ứng nổi các yêu cầu của CLB này. Lúc ấy, anh đã trở về Thái ngay trước thềm Tiger Cup 2000 (tại Thái Lan). Ngày anh về, đồng đội và bạn bè đã đón mừng đầy cảm động. Và Kiatisak vẫn là linh hồn trong hàng tấn công của đội tuyển Thái năm ấy, cũng như nhiều năm sau đó.



Bóng đá là một cuộc chơi, vì vậy, nếu chơi không nổi thì về, thế thôi!








 Còn đây là chuyện ở nhà của người yêu Công Vinh:













Công khai yêu nhau, Thủy Tiên và Công Vinh trở thành 1 trong những cặp đôi được quan tâm nhất V – Pop.







Công khai yêu nhau, Thủy Tiên Công Vinh trở thành 1 trong những cặp đôi được quan tâm nhất V – Pop. Tất nhiên, không thể phủ nhận rằng mối quan hệ này đã đẩy tên tuổi của họ lên rất nhiều từ ngày nhen nhóm chuyện hẹn hò đến khi họ đang là 1 cặp và cả sau này nữa. Bằng chứng là thời gian vừa qua báo chí liên tục chất vấn họ về mối quan hệ này và ví họ như cặp đôi nổi tiếng " Vic - Beck" ở nước Anh bởi mô típ ca sĩ - cầu thủ. Nhưng liệu rằng Thủy Tiên Công Vinh có thể đi đến 1 kết thúc đẹp là đám cưới và 3 cậu ấm như VicBeck không? Điều đó phải chờ thời gian trả lời.









Thủy Tiên đang hạnh phúc với tình yêu mới của mình

Bằng tuổi nhau nhưng Công Vinh lại tỏ ra khá chững chạc và chin chắn khi đứng cạnh Thủy Tiên và trở thành chỗ dựa vững chắc cho ca sĩ "Giấc mơ tuyết trắng" bởi những trải nghiệm từ rất sớm trong công việc cũng như gia đình. Đều là người của công chúng nên cả hai đang muốn tập trung phát triển sự nghiệp của mình và chưa nghĩ đến chuyện hôn nhân trong thời điểm này.

Hiện tại Công Vinh đang tập trung luyện tập và thi đấu cho câu lạc bộ Leixoes, Bồ Đào Nha trong thời gian 4 tháng. Dù trải qua 2 trận đấu nhưng người hâm mộ Việt Nam vẫn chưa 1 lần được nhìn thấy anh thi đấu trong màu áo của Leixoes mà chỉ dừng lại trên băng ghế dự bị. Hy vọng sự nỗ lực cùng tình yêu đẹp với ca sĩ Thủy Tiên sẽ là động lực để Công Vinh khẳng định sang Bồ Đào Nha không phải để du học hay học việc.









Vui vì được gia đình 2 bên ủng hộ chị và anh Vinh





Còn người yêu của anh cũng đang rất bận rộn với những kế hoạch âm nhạc riêng của mình, ngay sau khi bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc đóng máy thì Thủy Tiên sẽ tập trung vào album đã bỏ ngỏ khá lâu. Chị ấy sẽ sắp xếp công việc để dành thời gian sang Bồ Đào Nha thăm người yêu của mình.





Chia sẻ về chuyện tình cảm của mình với tiền đạo Nghệ An, Thủy Tiên cho hay chị và Công Vinh may mắn đều nhận được sự ủng hộ từ phía 2 bên gia đình. Không những đồng ý mà họ còn hết lời khen chị và anh Vinh rất đẹp đôi nữa đấy. Hy vọng hạnh phúc sẽ luôn mỉm cười với anh chị ấy!

  







Thủy Tiên với đôi môi đầy đặn và gợi cảm





Thủy Tiên cũng rất tự tin với vẻ đẹp của mình





Sis Thủy Tiên còn thẳng thắn trả lời khi được hỏi rằng có một số fans nói rằng họ không thích phong cách sexy của Thủy Tiên, từ cách chụp hình, trang điểm cho đến phong cách biểu diễn rằng: "Thật ra, chuyện phong cách của cá nhân vừa lòng tất cả mọi người dường như là điều không thể. Dư luận luôn đa chiều, có thể một số bạn không thích phong cách sexy của Tiên, nhưng bên cạnh đó Tiên vẫn nghe những ý kiến, những fans hỏi làm sao để có thể đánh son môi nhìn gợi cảm như thế (cười), chính vì thế Tiên không thể chạy theo dư luận. Tiên tự tạo cho mình một phong cách riêng và đón nhận ý kiến đóng góp từ mọi người. Tuy nhiên cũng phải xem là ý kiến đó là chủ quan hay khách quan để Tiên rút kinh nghiệm cho những lần sau".





Bây giờ thì cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Thủy Tiên nhé:























































 

Góc Nhìn(Tổng hợp từ k14 và sggp)

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/nguoi-yeu-khoe-dang-cong-vinh-chan-ngay.html

Thiếu nữ 17 tử tự vì bị bố tát trước mặt bạn

Posted: 22 Sep 2009 11:55 PM PDT



Gặp Oanh đi chơi cùng đám bạn trên đường, ông bố chẳng nói chẳng rằng giơ tay tát con liền mấy phát. Tối đó, khi không thấy Oanh ra ăn cơm, bố mẹ đi tìm thì thấy em đang nôn thốc trong buồng, chai thuốc trừ cỏ lăn lóc bên cạnh.

Sự việc xảy ra hôm 19/9 tại Quốc Oai, Hà Nội. Ngay sau khi phát hiện con uống thuốc tự tử, bố mẹ Oanh đã gọi người đưa em đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Quốc Oai. Ở đây, em được rửa ruột và chuyển ngay đến Trung tâm chống độc, Bệnh viện Bạch Mai.

Các bác sĩ xác định họng Oanh bị bỏng nặng do chất độc trong lọ thuốc rất mạnh, may là em đã nôn và được phát hiện sớm. Em đã được lọc máu, truyền dịch, làm thêm các xét nghiệm, chụp phim để xác định các tổn thương bên trong và tiếp tục theo dõi.

Theo lời người nhà kể, Oanh đang học lớp 11, là cô bé khá ngoan, hiền. Bố em bình thường cũng là người hiền lành, rất thương con. Sáng hôm xảy ra sự việc, do được nghỉ học, Oanh hỏi mượn xe máy của bố để đi chơi với các bạn. Bố bảo không được nhưng không nói rõ lý do. Thấy vậy, Oanh cứ lấy xe đi.

Vì không có xe đi lỡ việc, lại giận con cãi lời mình nên buổi chiều, khi gặp Oanh trên đường cùng đám bạn, bố em đã đánh con. Anh không ngờ, sau đó, con gái đã đi mua một chai thuốc trừ cỏ rồi mang về nhà uống.

"Tối đó, khi nhận được tin nhắn từ số điện thoại của nó: 'Con xin lỗi bố mẹ, con đi trước đây', chúng tôi vẫn nghĩ con lại bỏ đi chơi đâu chứ không nghĩ cháu lại dại dột như vậy", người nhà em kể.





Vương Linh

Theo VNE



Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/thieu-nu-17-tu-tu-vi-bi-bo-tat-truoc.html

Nữ sinh lớp 11 bị quay phim hành hung tập thể

Posted: 22 Sep 2009 11:55 PM PDT

Khi thấy Thu quỳ xuống đất, Nguyễn Thị Chi chỉ tay vào mặt: "Theo "luật giang hồ" của bọn tao thì khi nhận xong một tát, mày phải quỳ xuống đất một lần và chắp tay lạy một lạy". 

Sau trận đòn khùng khiếp của 12 bạn học cùng trường, Dương Thị Thu, học sinh lớp 11K12, trường THPT Nguyễn Huệ, huyện Kỳ Anh vẫn chưa hết kinh hoàng.




Em Thu, nạn nhân của cuộc hành hung tập thể
Sáng ngày 17/9, trong giờ ra chơi tiết thứ 2, Thu đang đứng tại hành lang thì Hồ Thị Thủy Tiên (lớp 12K60 và Nguyễn Thị Loan (lớp 10K6) gọi ra trước cổng trường để gặp.

Vừa ra đến cổng, Thu nhìn thấy khoảng trên 10 học sinh nữ đang tụ tập. Khi thấy Thu, Kiều Yến Thanh (lớp 12 K6) đã xông đến chỉ vào mặt Thu hỏi:"Có phải mày đã nói xấu tao hay đi chơi đêm với mọi người không?".

Thu không nhận. Bất ngờ, Thanh đã tát mạnh vào mặt khiến em choáng váng. Tiếp đó Nguyễn Thị Loan, Hồ Thủy Tiên và Nguyễn Thị Chi (lớp 10K2) cũng xông vào chửi, tát vào mặt và bắt Thu quỳ xuống đất xin lỗi.

Sợ mọi chuyện bại lộ, nhóm của Nguyễn Thị Thủy Tiên ép Thu lên xe máy đến địa điểm vắng vẻ khác "nói chuyện".

Tại đây, Nguyễn Thị Bé (lớp 10K4), Nguyễn Kiều Oanh (lớp 11K4), Hà Thị Hương Giang (lớp 11K11), Trần Thị Hải Như (lớp 11K16), Nguyễn Thị Phương (lớp 12K2), Nguyễn Thị Hà Trang (lớp 12K2) và Nguyễn Thị Chi đã thay nhau tát liên tục vào mặt và bắt Thu quỳ xuống đất xin lỗi.

Thấy Thu quỳ xuống đất, Nguyễn Thị Chi chỉ tay vào mặt bảo:"Theo luật giang hồ của bọn tao thì khi nhận xong một tát thì mày phải quỳ xuống đất một lần và chắp tay lạy một lạy".

Chưa dừng lại ở đó, trong khi đứng nhìn đồng bọn thay nhau tra tấn, một số "nữ quái" trong nhóm đã rút điện thoại ra quay lại toàn bộ vụ việc.




Trường THPT Nguyễn Huệ, huyện Kỳ Anh
Cuộc tra tấn kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ và chỉ dừng lại khi một người dân phát hiện sự việc và đứng ra can ngăn.

Nhóm "nữ quái" bỏ đi, Thu đã được chuyển đến điều trị tại Trạm xá xã Kỳ Bắc với nhiều vết bầm tím ở mặt.



Chiều ngày 22/9, BGH trường Nguyễn Huệ đã tổ chức họp khẩn về việc 12 "nữ quái" hành hung một học sinh theo kiểu... "xã hội đen". BGH hứa sẽ kiên quyết xử lý vụ việc.





Trần Nghệ 



Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/nu-sinh-lop-11-bi-quay-phim-hanh-hung.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP