Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Các em Hoa Hậu 2009 và scandal sốc toàn tập

Posted: 28 Sep 2009 09:37 AM PDT

Đằng sau ánh hào quang, các người đẹp còn phải đối mặt với dư luận của công chúng. Những scandal xuất phát từ chính hành động mà họ tạo ra…

Hoa hậu Singapore bị nghi là… less?

Rachel Kum đại diện cho đất nước Singapore tham dự cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ năm 2009 vừa qua [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3210

Sốc với lễ hội xăm từ A tới Z.ex

Posted: 28 Sep 2009 08:35 AM PDT

Rất nhiều người tham gia lễ hội xăm mình quốc tế Luân Đôn lần thứ 5, 2009 sẽ phải sốc khi chiêm ngưỡng các công đoạn để có những hình xăm ưng ý.


Lễ hội xăm mình quốc tế được tổ chức tại Tobacco Dock, Luân Đôn. Trong 3 ngày diễn ra sự kiện này, tất [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3209

Tình một đêm, nỗi ám ảnh của quý bà ham… sung sướng

Posted: 28 Sep 2009 07:33 AM PDT

Tình huống trong công viên không mới. Tình huống trong nhà nghỉ cũng không mới. Nó giống những cuộc… mây mưa có ngã giá trước, thông thường thôi, ai cũng đã tường tận. Nếu ai không biết thì… xem phim truyền hình cũng sẽ biết.

Chỉ có một điều khác, là người đàn bà nhan sắc [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3206

Bẽ mặt chưa? VIP cũng mặc kệ mày!

Posted: 28 Sep 2009 07:33 AM PDT

Một số khách hàng của Viettel cầm thẻ VIP vào phòng chờ hạng thương gia của Vietnam Airlines thì bị mời quay ra trong sự ngượng ngùng.

Thay vì ngồi chờ như thế này, khách hàng VIP sẽ được đón tiếp tại phòng chờ hạng thương gia

Anh Thái – một trong những khách hàng "kim cương" [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3208

Trọng bạn, "khinh"...người yêu!

Posted: 28 Sep 2009 05:17 AM PDT





Nếu như có những cặp đôi thích bên nhau 24/7 không rời thì cũng vẫn có những cặp thường xuyên gây gổ vì vấn đề "bạn và người yêu", trong đó phải kể đến việc đã có "ấy" rồi mà vẫn thích...bên bạn bè hằng ngày!









"Yêu như không yêu"



M.K (sinh viên năm 2 trường ĐH M) là một anh chàng hoạt bát, sôi nổi, thích tham gia các hoạt động. Ở cuộc vui nào, K cũng là "đầu tàu". Điều lạ ở đây là chẳng bao giờ thấy mặt mũi người yêu của K ở bất cứ cuộc vui nào cả, dù anh chàng cho biết đã quen "nửa kia" được 3 năm. Hỏi thì anh chàng buồn buồn: "Nhỏ còn đang học cấp 3, lại không thích những nơi "quá người lớn và nghiêm túc". Nhỏ thích đi chơi với hội bạn bè cùng trang lứa hơn. Mình thì "già" rồi nên không thể "hòa nhập" với đám bạn của nhỏ".



Vì vậy, chẳng trách sao hai người chỉ liên lạc nhiều qua Y!M, điện thoại, vì cô bạn gái của K thích...đi chơi với bạn hơn với bồ!



Nếu trường hợp của K là do không phù hợp về sở thích thì hoàn cảnh của Bin (lớp 12 trường N) lại khác. Tính Bin lạnh lùng, nhưng khi yêu thì rất chung thủy. Bin biết Nga (cùng trường) tại một lớp học thêm và tình cảm giữa cả hai nảy sinh 3 tháng sau đó. Khi chính thức quen nhau, Bin lúc nào cũng chỉ muốn bên cạnh Nga, cùng cô bạn đi học và cùng về. Thời gian đầu rất vui vẻ, nhưng dần dần thì...



Học khác lớp nên Bin ít có dịp bên cạnh Nga thường xuyên như những cặp đôi khác. Tuy vậy, nếu giờ ra chơi nào các "couple" cũng đều hẹn nhau xuống ghế đá, ngoài lan can hoặc tại lớp, thì Bin chẳng bao giờ tìm được Nga cả. Lúc thì cô bạn tụ tập với cả nhóm ở...căntin, gặp Bin, Nga cũng chẳng buồn giới thiệu với bạn bè hoặc rủ Bin vào nhóm, mà chỉ gật đầu một cái rồi...tiếp tục đùa giỡn, chỉ có Bin là đứng sững sờ vì trong nhóm của Nga, chẳng ai biết Bin cả! Dù vậy, khi gặp nhau vào giờ ra về, Nga lại..."tình củm" như trước. Bin góp ý thì Nga nói: "Chỉ cần ra về là gặp được rồi. Gặp nhau hoài để làm gì?"



Bin tâm sự: "Mình không biết gọi tên tâm trạng hiện tại của mình thế nào nữa. Đành rằng Nga cũng có cuộc sống của cô ấy, nhưng như vậy thật bất công cho mình. Thỉnh thoảng mình luôn tự hỏi, Nga có yêu thật sự hay không"...



"Có thể chia tay nhưng không thể rời bạn bè"



Mâu thuẫn giữa Tuna (lớp 11 trường V) và Rainie (lớp 10 trường P) ngày càng căng thẳng khi Tuna dần dà không còn hẹn gặp Rainie vào cuối tuần. Khi Tuna "bận đi chơi", Rainie đều đòi theo nhưng anh chàng không chịu, với lý do "em đi theo sẽ làm anh vướng bận, mà anh thì phải làm việc nọ việc kia trong nhóm nữa, để em một mình sao đành". Vậy mà khi Rainie rủ Tuna cùng đi hội trại với nhóm bạn mà hai đứa đều quen, thì Tuna lại khất: "Nhóm ấy khi nào đi cũng được, còn lớp anh lâu lâu mới tổ chức một lần, không thể trì hoãn".



Lần khác, Tuna trễ hẹn với Rainie vì phải..."đi thăm bạn bị bệnh". Mâu thuẫn tích tụ, không thể chịu đựng được, Rainie nói: "Nếu lúc nào anh cũng bên bạn bè thì chúng ta...chia tay đi!". Ban đầu Tuna còn xin lỗi và hứa sẽ "bù đắp", dần dần anh chàng gằn giọng: "Nếu em muốn. Yêu nhau mà ràng buộc như thế thì còn hơn sống trong ngục tù. Anh không thể sống thiếu bạn bè. Trách nhiệm với tình yêu thật quá sức với anh!"



Họ không còn yêu?



Thật ra, chưa hẳn vì "mê bạn hơn người yêu" mà "nhân vật trong cuộc" dần hời hợt trong chính tình cảm của mình. Có thể xuất phát từ những nguyên nhân sau:

  • Thích một "luồng gió mới": có thể vì quá quen mặt nhau khiến họ cảm thấy cuộc sống "thiếu gia vị". Do đó, xu hướng "bỗng dưng muốn được hòa đồng cùng bạn bè" chợt trỗi dậy.

  • Họ muốn có hai điều song song cùng lúc: tình bạn và tình yêu. Họ là "người của xã hội", thích lăn xả, thích vui vẻ.

  • Bên cạnh bạn bè, họ có thể chia sẻ mọi điều. Còn người yêu thì chưa hẳn điều gì cũng biết (có thể do khác trường, khác lớp, khác hoàn cảnh sinh hoạt...). Có thể khi ấy họ đang gặp áp lực trong cuộc sống mà ngại chia sẻ cùng người yêu nên tìm đến bạn bè.

  • Muốn "đông lạnh" tình yêu một chút để cả hai "dễ thở". Có thể họ cảm nhận được mối quan hệ giữa cả hai đang nhạt dần vì những câu chuyện "không chủ đề", mà họ thì gặp nhau hằng ngày, có phải quá bế tắc không? Họ tìm đến bạn bè để giải thoát như một lẽ tất yếu.

"Chìa khóa" cứu vãn tình thế



Nếu bạn đang lâm vào tình trạng "có người yêu cũng như không" thì hãy tham khảo những việc sau đây:





  • Hai bạn có xích mích gì gần đây không? Nếu không, hãy xem xét lại, biết đâu bạn đang làm người yêu giận vì việc nào đó.

  • Cố gắng tìm hiểu thêm về cuộc sống của "nửa ấy", để xem hiện tại họ đang bế tắc, hay căng thẳng vì việc gì. Chính những sự đau đầu về các tình huống cuộc sống mà đôi khi họ "lơ là" tình yêu chăng?

  • Đừng quá vô lý khi lúc nào cũng chỉ muốn "ấy là của mình". Đôi khi thông cảm cho ấy một chút bạn nhé.

  • Trước giờ "ấy" hoàn toàn không như thế, nhưng giờ thì lại "quay sang bạn bè 360 độ", thì hãy...cẩn thận, có thể đó là dấu hiệu của sự "rút êm". Lúc này, nếu còn yêu, bạn hãy tìm cách níu giữ. Nếu "ấy" không thuộc về bạn nữa thì nên chấp nhận để người đó đi theo "tiếng gọi của bạn bè", vì họ thích sự đông đúc hơn là chốn riêng tư.



    Theo Mto

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/trong-ban-khinhnguoi-yeu.html

Món ăn bày trên người mẫu ngực trần

Posted: 28 Sep 2009 05:17 AM PDT

Cựu cầu thủ Liverpool Mark Lawrenson và các khách mời của V-Sushi bar không thể rời mắt khỏi cách trình bày món ăn trong ngày khai trương của nhà hàng Nhật ở Southport, Anh.



Đồ ăn được trình bày trên thân thể người mẫu gần như không mặc quần áo. Ảnh: Daily Mail. Khi Lawrenso đang tán chuyện với bạn bè thì bất ngờ, người mẫu Becky Wu xuất hiện, trút bỏ quần áo và trèo lên bàn. Sau đó, cô nằm dài trên bàn, xung quanh là những chén rượu sake dành cho khách.

Những người có mặt trong đêm ra mắt này đều ấn tượng về cách câu khách này nhà hàng. "Thực ăn rất tuyệt và tôi chưa từng thấy cái bàn ăn nào gợi cảm tới vậy", một người khác chia sẻ.

Theo Daily Mail, các nhân viên lần lượt phục vụ 10 món ăn, tất cả đều trình bày trên thân thể của người mẫu.

Các thực khách đều bất ngờ về màn trình diễn này. Ảnh: Daily Mail.

Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/mon-bay-tren-nguoi-mau-nguc-tran.html

Choáng với những hình ảnh "tự sướng" của một teen boy

Posted: 28 Sep 2009 02:30 AM PDT



9Xinh.com không chỉ có girl xinh thôi đâu nhé :D



Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/choang-voi-nhung-hinh-anh-tu-suong-cua.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP