Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Funny & peculiar. Edition 105

Posted: 19 Sep 2009 01:01 PM PDT

© Những Bài Được Quan Tâm:

Funny & peculiar. Edition 06

Câu chuyện Unilever – vạn sự khởi đầu từ xà phòng

Nhạc chuông cực đỉnh cho blogger ^^

Marketing cần hiệu quả hơn trong thời khủng hoảng

Nhật ký mưa…

Đậu phộng nấu…

Mailbox blog Yahoo! 360 của tớ này ^^

Lời nói muộn màng

Sex show? Areners gây sốc tại hội [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3187

"Bệnh" bon chen đầu năm học của Teen

Posted: 18 Sep 2009 11:34 PM PDT

Đầu năm là thời điểm teen có nhiểu thay đổi, xáo trộn về trường lớp hoặc cũng là bắt đầu một giai đoạn mới trong sự nghiệp học hành. Cũng vào thời điểm quan trọng này, nhiều teen mắc phải căn bệnh buồn cười: Bon chen trên lớp!













Vì… "miếng bánh lợi ích"?

Miếng bánh lợi ích ở đây rất đơn giản, có khi là việc được học trong lớp chọn, là được làm cán sự lớp, hay hơn thế là tranh thủ cảm tình của các thầy cô, teen mình không ít bạn sớm ý thức được giá trị của những điều này, đã vội bon chen hết mình.

Đầu năm học, hầu hết các lớp đều bị khuyết đi các chức vụ trong ban cán sự lớp. Làm cán sự thì ít nhiều sẽ có được một vài "ưu ái" nho nhỏ. Với các nhân ưa bon chen thì đây đều là những vị trí đáng phấn đấu. Vậy là mới đầu năm học, các bạn ấy đã "lên dây cót" để xông pha vào các vị trí này.

Vào lớp, cô giáo hỏi cả lớp có lớp trưởng chưa, lớp bảo chưa, rồi cô lại hỏi, có bạn nào xung phong… Thì bất ngờ gần chục cánh tay giơ lên khiến cô cũng phải… choáng. Có lẽ tại teen bây giờ mạnh dạn khác hẳn các thế hệ trước hay sao đó! Hằng - THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm kể lại chuyện hồi đầu năm của lớp mình. Tất nhiên trong số những bạn giơ tay, không phải ai cũng đủ khả năng làm lớp trưởng…

Còn Quân, ĐH X kể: "Ở trường đại học, làm cán sự lớp được cộng điểm thưởng, điểm bình xét thi đua nhiều mặt nên nhiều bạn "bám" lấy mấy chức cán sự cũng chỉ vì thế. Mới đầu năm mà lắm người "chen" ác lắm. Các bạn ấy tranh thủ làm quen, kết bạn, chiếm cảm tình của mọi người trong lớp để tới kì… bỏ phiếu kín còn kiếm vài phiếu bầu! Mình nhìn ra mấy tiểu xảo đó thấy nực cười hết sức!" – Quân chán ngán nói.

Quân kể ấn tượng xấu xí của cậu về một Hạnh, một cô nàng trong lớp như thế này: Ngay đầu năm, cô chủ nhiệm dựa vào điểm thi đại học để sắp xếp tạm hai vị trí lớp trưởng và bí thư, bạn ấy đã đứng lên phát biểu đầy bức xúc: "Sao điểm của em bằng điểm của hai bạn ấy mà em không được làm… cán bộ lớp?!". Cả lớp ồ lên, cô giáo cũng lúng túng. Dù vậy, cô bạn ấy vẫn ngậm ngùi làm phó thường dân mà thôi!

Môi trường học đường vì những lợi ích nhỏ, vì những bon chen như vậy mà mất đi niềm vui, có khi còn làm cả tập thể bị chia rẽ…





Ảnh minh họa
Ngườì trong cuộc nghĩ gì?

Có lẽ đều bắt đầu từ những mong muốn được khẳng định mình, được có một "profile" đẹp, một sức nặng nhất định trong đánh giá của những người xung quanh nên bộ phận teen ham bon chen này mới hoạt động ác liệt đến thế. Căn bệnh bon chen sớm xuất hiện có thể khiến các teen tự gánh thêm những áp lực khó gọi tên trong cuộc sống: Cố gắng thể hiện mình mọi lúc mọi nơi, ảo tưởng mình "trên" người khác, nơm nớp lo sợ mất lòng người này, được lòng người kia và hàng trăm mối phân tâm linh tinh nữa. Với những bạn không đủ khả năng, thì "bon chen" chỉ khiến họ có những hành động không "fairplay" với bạn bè.

Rõ ràng, teen mình đang ngày càng tự tin, năng động, biết đánh giá những cơ hội trong cuộc sống. Không phủ nhận sự cạnh tranh lành mạnh giúp teen rất nhiều trên đường học tập và trong công việc. Nhưng không phải ở đâu và lúc nào cũng "bon chen" nhiều đến vậy. Bởi vì, xét đến cùng, khả năng và uy tín của bạn còn được khẳng định qua những việc cụ thể bạn làm, qua ứng xử và tình cảm của bạn với những người xung quanh.

"Theo mình, trong môi trường lớp học, chúng ta không nên vội tham lam vị trí này vị trí kia, cơ hội này cơ hội kia làm gì vội. Có trách nhiệm, có tinh thần đóng góp với tập thể, bạn sẽ tự ghi được ấn tượng đẹp với mọi người!"- Lan, 10A1- THPT Hai Bà Trưng chia sẻ ý kiến. Với Lan và nhiều bạn teen vô tư khác, đến trường trước tiên là để học tập rèn luyện và sống thân ái trong vòng tay bè bạn. Đừng để căn bệnh bon chen tạo nên rào cản khó chịu trong trường lớp của bạn, teen nhé! 






Theo k14

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/benh-bon-chen-au-nam-hoc-cua-teen.html

Cô sinh viên quyết hôn đủ 100 đàn ông lạ

Posted: 18 Sep 2009 11:34 PM PDT







Cô sinh viên âm nhạc người Đài Loan Yang Ya-ching đã quyết định lên kế hoạch hôn 100 chàng trai xa lạ thành phố Paris (Pháp) trong thời gian cô ở đây.

Yang cho biết, hai năm du học tại Paris có thể sẽ mang lại cho cô bằng cấp, nhưng cô muốn làm điều gì đó để nhớ mãi về thành phố này. Vì thế, suốt kỳ nghỉ hè vừa rồi, Yang đã tiếp cận và hôn 100 chàng trai để thực hiện "Chiến dịch Paris". Khi hôn mỗi người, cô đều nhờ người chụp ảnh để lưu lại.

13/7 là ngày cô có nụ hôn với người đàn ông xa lạ đầu tiên. Sau khi nghe Yang giải thích, người này đã đồng ý thực hiện ước muốn của cô, và trên blog cá nhân của mình, cô đã miêu tả nụ hôn đó giống như "một lá vàng mùa thu tình cờ rơi vào túi áo". Từ hôm đó, Yang đã hôn 54 người đàn ông trên đường phố Paris. Họ là những người quét rác, người mẫu hoặc du khách nước ngoài… Yang cũng đang lên kế hoạch viết một cuốn sách ảnh kể về những nụ hôn của cô với 100 người đàn ông xa lạ và 100 cảm xúc khác nhau.

Tính đến cuối tuần qua, đã có hơn 1,1 triệu người vào đọc blog của Yang. Nhiều người ủng hộ hay thậm chí còn ganh tị với Yang. Nhưng cũng không ít người chỉ trích rằng việc làm này chỉ để để thỏa mãn ham muốn hôn những anh chàng đẹp trai của một cô gái hư hỏng. 





Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/co-sinh-vien-quyet-hon-u-100-ong-la.html

Cháu bé tố bị ông lão 80 tuổi hãm hại

Posted: 18 Sep 2009 11:34 PM PDT

"Ông ấy đã ép cháu quan hệ khoảng 7- 8 lần. Mỗi lần như thế, ông cho cháu từ 4.000 đến 10.000 đồng và doạ nếu cháu kể chuyện với ai sẽ giết chết cả nhà" - Giọng non nớt của đứa trẻ mới 13 tuổi kể lại câu chuyện.

Hành vi đồi bại

Anh Hà Văn K. (trú tại xã An Ninh, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) viết: "Khoảng 8h ngày 18/5, hai vợ chồng tôi bận đi làm, chỉ có con gái tôi là cháu Hà Thị L. (sinh ngày 23/5/1996) trông nhà, thì ông Đỗ Văn Đ. (SN 1930, hàng xóm) có sang gia đình mượn cần bơm. Tại đây, ông Đ. đã có hành vi hiếp dâm cháu L..

Lúc đó, có ông Phạm Văn Chiến sống cạnh gia đình tôi phát hiện ông Đ. đang có hành vi đồi bại với con gái tôi, nên đã gọi chúng tôi về để giải quyết. Ngay sau đó, gia đình đã báo sự việc với chính quyền địa phương đề nghị giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.

Khoảng 18h cùng ngày, Công an huyện Tiền Hải đã ghi lời khai và cho cháu L. đi giám định pháp y tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình. Sau khi có kết quả giám định màng trinh của cháu L. đã bị rách. Khoảng 21 giờ cùng ngày công an huyện đã bắt giam ông Đ.; Tuy nhiên, vừa qua ông Đ. đã được cơ quan công an thả về địa phương và tỏ ý thách thức gia đình tôi".

 
Cháu L. chỉ khu vực bếp mà cháu bị ông Đ cưỡng bức.

Ngồi kế bên, chị Nguyễn Thị L. (mẹ cháu L.) đã không cầm nổi nước mắt khi kể lại câu chuyện đau lòng đối với đứa con gái 13 tuổi (khi sự việc bị phát hiện, cháu L. chưa tròn 13 tuổi). Theo chị L., từ ngày sự việc xảy ra, chưa bao giờ ông Đ. tỏ ra ăn năn, hối lỗi hay đến gia đình thăm nom cháu bé.

Chị L. bức xúc: "Sự việc xảy ra làm cả gia đình chúng tôi vô cùng bàng hoàng, đau đớn. Từ ngày xảy ra sự việc đến nay cháu không muốn tiếp xúc với ai, cháu ít nói, hay nghĩ ngợi vu vơ, thấy người lạ mặt là cháu tỏ ra lo lắng, sợ sệt. Hiện chúng tôi rất hoang mang và mong pháp luật sẽ xử lý nghiêm minh vụ việc".

Trò chuyện với chúng tôi, cháu L. vẫn chưa hết sợ sệt: "Sáng ngày 18/5, cháu đang ở nhà một mình thì ông Đ. sang hỏi mượn cần bơm thuốc sâu. Lúc cháu vào bếp tìm thì ông Đ. đi theo và bất ngờ kéo tay, đè cháu xuống sàn nhà bếp... Đúng lúc ấy, ông Chiến bước vào, cháu kêu lên: 'ông Chiến kìa!'. Thấy vậy, ông Đ vội vàng kéo quần lên rồi bỏ về nhà.

Trước đó, ông Đ đã từng làm như vậy khoảng 7-8 lần. Lần đầu tiên khoảng tháng 2/2008. Cứ mỗi lần quan hệ xong, ông Đ đe dọa: 'Mày mà nói với ai là chết với ông, tao sẽ giết cả nhà'. Sau đó, ông có cho cháu tiền, lúc thì 4.000 đồng, lúc thì 5.000 đồng, nhiều nhất là 10.000 đồng".

Vì sợ bố mẹ đánh đòn, nên sau mỗi lần ông Đ bắt "quan hệ" cháu L không dám kể với ai cả.

Cần xử lý nghiêm

Trao đổi với chúng tôi về vụ việc này, ông Trần Văn An - Công an viên thôn Trình Trung Đông, xã An Ninh cho biết: "Khoảng 10 giờ ngày 18/5, tôi nhận được tin báo của anh Hà Văn Tông (SN 1985, chú ruột cháu L.) về việc ông Đ. có hành vi hiếp dâm cháu L.' Ngay lập tức, tôi điện báo cho Trưởng và Phó thôn Trình Trung Đông đến gia đình anh K. xem xét và lập biên bản vụ việc.

Cháu L. cho biết có ông Chiến nhìn thấy, nên ngay lập tức tôi cùng chính quyền thôn đã cho gọi ông Chiến, ông Đ. đến để hỏi rõ sự tình và lập biên bản vụ việc. Ông Chiến trình bày với chúng tôi là phát hiện có tiếng động lạ phát ra từ nhà bếp cháu L. nên đã nhảy tường rào sang thì thấy ông Đ. và cháu L. đang quay mặt vào nhau, đứng dựa sát góc tường. Lúc này, quần của cả hai người đều tụt sát đầu gối.

Do cháu L. mặt quay ra ngoài bếp nên nhìn thấy ông Chiến và kêu lên. Khai với chúng tôi, cháu L. còn cho biết là trước đó (khoảng tháng 4/2009), khi cháu đang nằm xem tivi một mình ở nhà ông Đ. sang và thực hiện hành vi này. Sau đó, ông Đ. có cho cháu L. 4.000 đồng".

Ông Chu Hoàng Thuyên - Trưởng Công an xã An Ninh cho biết: Theo kết luận giám định, màng trinh rách ở 4 vị trí, vết rách cũ, có 2 vị trí rách đến tận gốc, không chảy máu".

Ông Thuyên bức xúc: "Hành vi hiếp dâm trẻ em của ông Đ. đã quá rõ ràng và cần phải được xử lý nghiêm để đảm bảo an ninh trật tự ở địa phương. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà Công an tỉnh Thái Bình lại cho rằng không đủ chứng cứ để kết tội ông Đ. hiếp dâm trẻ em và cho đối tượng này được tại ngoại.

Hiện ông Đ. đã đi khỏi địa phương mà không thông báo cho chính quyền sở tại. Nhiều ngày qua, người dân xã An Ninh đến công an xã tỏ rõ sự bức xúc và có ý kiến phản đối về việc ông Đ. tại ngoại, chúng tôi chỉ là cơ quan cấp dưới nên cũng chỉ biết giải thích cho dân một phần thôi. Thú thực, nếu hành vi của ông Đ. không được xử lý nghiêm, các ban ngành, đoàn thể địa phương sẽ kiến nghị lên các cơ quan có thẩm quyền để xem xét, giải quyết".







Theo Gia Đình & Xã Hội

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/chau-be-to-bi-ong-lao-80-tuoi-ham-hai.html

Những kỷ lục kỳ quặc nhất trong sách Guinness 2010 (1)

Posted: 18 Sep 2009 11:34 PM PDT







Tổ chức Guinesss có trụ sở tại London vừa chính thức phát hành cuốn sách "Những kỷ lục Guinness thế giới 2010", tập hợp các kỷ lục ấn tượng nhất trong 10 năm qua.

  





 Bìa cuốn sách Guinness 2010.









Người đeo khuyên nhiều nhất là cô Elaine Davidson, người Anh, với 4.225 chiếc khuyên trên cơ thể.





Người đàn ông đeo khuyên nhiều nhất là John Lynch, cũng người Anh, với 241 chiếc khuyên, trong đó có 152 chiếc ở cổ và đầu. 





Người phụ nữ xăm hình nhiều nhất thế giới là Isobel Varley, từ Anh quốc, với 93% cơ thể được bao phủ bởi các hình xăm.





Ông Rev Kevin Fast, người Canada, lập kỷ lục với thành tích kéo chiếc xe nặng nhất - trên 57 tấn - đi được quãng đường dài 30,48m.



 






Người đàn ông cao nhất thế giới trong sách Guinness hiện nay là Sultan Kosen, người Thổ Nhĩ Kỳ, với chiều cao 2,47m.





Anh Kosen cũng đồng thời sở hữu bàn bay dài nhất - 27,5 cm...





... và bàn chân dài nhất - 36,5 cm.






Người thấp nhất thế giới là He Pingping, người Trung Quốc, chỉ cao 74,61 cm.





Mới 13 tuổi nhưng Brenden Adams, người Mỹ, đã cao 2,25m.





Ông Melvin Boothe sở hữu bộ móng tay dài 9.85m và bà Lee Redmond với bộ móng tay dài 8,6m.  





Nhưng mới đây, Redmond đã mất bộ móng tay dài trong một tai nạn giao thông.





Kỷ lục thế giới về số người mặc mặc đồ lót là 116 người tại ga St. Pancras ở London.





Quả bóng lớn nhất nặng hơn 4 tấn được cuộn bằng những sợi dây cao su do Joel Waul thực hiện.





Jake Lonsway, từ Michigan (Mỹ), tạo nên quả bóng lớn nhất cuộn bằng giấy bóng. Quả bóng nặng 128 kg.







Ninh Nhi

Theo Guinnessworldrecords

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/nhung-ky-luc-ky-quac-nhat-trong-sach.html

Một Chiến Lược Tiếp Thị Toàn Diện, Case Beeline Vietnam

Posted: 18 Sep 2009 11:34 PM PDT

Với xu hướng phát triển cũng như hướng đến tiến trình hội nhập ngày càng sâu rộng hơn, thì việc xuất hiện nhiều thương hiệu sản phẩm/dịch vụ của nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế làm cho bầu khí chung của một thị trường mới nổi như Việt Nam trở nên đa dạng, [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3185

Bó tay, có thai vì vào nhầm phòng người lạ *.*

Posted: 18 Sep 2009 11:34 PM PDT

Quấn vội cái chăn kín người, với tay bật điện, tôi bắt gặp một gương mặt lạ hoắc và một căn phòng cũng… lạ hoắc. Thì ra tôi đã đi nhầm phòng, và tôi đã trao cái quý giá nhất của đời con gái cho một người xa lạ


Hai tháng trước, tôi đi du lịch [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3186

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP