Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Cuộc thi... "nhồi" người

Posted: 20 Sep 2009 08:37 PM PDT

Mỗi khi đi xe bus hoặc xe khách, các bạn thường thấy khổ sở vì không biết bao nhiêu người chen lấn, xô đẩy thậm chí "giẫm đạp" lên chân mình? Và bạn nghĩ chắc chắn chả ai thích bị chèn nén như thế cả đúng không? Thế nhưng ở Nhật lại có một cuộc thi kì cục mà trong đó, người ta rất thích... chèn ép đấy











Cuộc thi gì mà kì cục hết chỗ nói luôn



Đó chính là cuộc thi kì cục "nhồi người vào ô tô", nhồi càng nhiều càng tốt, càng nhanh càng tốt . Sau khi không thể nào nhồi thêm người vào nữa, người ta sẽ đóng toàn bộ cửa xe lại trong vòng 10 giây để xem xem từng ấy người có... yên vị trong xe không hay là... bung hết cả ra ngoài . Nếu như thành công, họ sẽ giành được phần thưởng trị giá 500 yên, tức là khoảng 1 triệu 200 nghìn tiền Việt Nam.









Không biết mấy người kia có đau không nhỉ







500 yên liệu có "bèo" quá so với nỗ lực "nhồi nhét" kia không nhỉ ? Chẳng biết nữa, chỉ biết rằng rất nhiều người tham gia cuộc thi này, có thể chỉ là để... cho vui chứ không phải vì tiền . Cơ mà cuộc thi này có lẽ phải "xách dép" cho xe bus với xe khách ở Việt Nam ấy chứ, các bạn thấy có đúng không?

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/cuoc-thi-nhoi-nguoi.html

Bảo Trân - 11 tuổi cao 1m7

Posted: 20 Sep 2009 11:37 AM PDT

Chiều cao quá nổi bật 1,70m của Bảo Trân - cô nhóc 11 tuổi vừa giành giải nhất cuộc thi "Teen model 2009" khiến ai cũng choáng nặng!!!


 
Full name: Lê Hoàng Bảo Trân

 
Sinh ngày: 12/3/1998

 
Chiều cao: 1m70
 
Hiện đang là học sinh của trường THCS Đoàn Kết.

 
Năng khiếu: chụp hình, diễn xuất



Thành tích:



Giải nhất cuộc thi Teen Model 2009



Đạt giải nhất gương mặt tuổi hồng của báo khăn quàng đỏ.

 
Ban chỉ huy đội giỏi của trường.

 
 
 
1. Chỉ mới 11 tuổi nhưng bạn lại có một ý định hết sức "táo bạo" khi tham gia cuộc thi Teen Model chuyên nghiệp, bạn có nghĩ rằng mình còn quá nhỏ hay không?



Trân đến với cuộc thi trong một dịp rất tình cờ, thầy Phúc - người đang hướng dẫn Trân tại lớp đào tạo người mẫu đã hỏi và động viên Trân tham dự cuộc thi Teen Model này. Ban đầu thì mình vẫn còn do dự khi kinh nghiệm còn quá ít, tham gia lớp học cũng chưa bao lâu mà lại dám tham gia một cuộc thi khá chuyên nghiệp đến như thế. Nhưng khi nghe thầy phổ biến mình cũng rất tò mò, đồng thời cũng có chút háo hức về cuộc thi. Sau khi suy nghĩ thì Trân thấy đây cũng là cơ hội lớn để mình thể hiện khả năng, cũng như muốn "test" thử sau một thời gian tham gia lớp học của thầy thì mình đã học được gì, nên đã đánh liều tham gia.


2. Trân có cảm xúc như thế nào khi giành chiến thắng trước những "đàn anh, đàn chị" có kinh nghiệm hơn? Và bạn đã chuẩn bị như thế nào khi tham gia cuộc thi này?



Để có thể giành chiến thắng trong một cuộc thi lớn như thế thì Trân đã phải chuẩn bị khá nhiều thứ về mặt tinh thần, trang phục và các vấn đề khác nữa. Về mặt tinh thần thì mình đã có bố và mẹ động viên nên cũng rất an tâm. Nhưng các thứ như "kỹ năng biểu diễn, tâm lý lúc diễn xuất" thì bắt buộc mình phải tự biết tập luyện, tự rèn luyện bản thân và thầy Phúc là người giúp đỡ Trân khá nhiều về mặt này.
 
Thầy đã dạy Trân cách hoà mình vào các bộ trang phục và nét mặt biểu cảm như thế nào để làm tôn lên chủ đề bộ trang phục đó. May mắn một cái là từ bé Trân đã tham gia diễn hài kịch nên cũng giúp mình rất nhiều. Ngoài ra mình thấy phong cách biểu diễn cũng là thứ quan trọng vì nó sẽ khiến Trân nổi bật mà không bị nhầm lẫn bởi bất cứ người mẫu khác.



Còn nếu để nhớ lại cảm xúc của mình khi chiến thắng trước các đàn anh đàn chị thì Trân chỉ biết là nó rất "bất ngờ và ngạc nhiên". Vì trước giờ Trân tham gia các cuộc thi lớn như thế là lần đầu tiên, trong khi đó có nhiều anh chị từng là người mẫu của các báo teens, có nhiều kinh nghiệm...Có lẽ chiến thắng này một phần là do may mắn.
 


 
3. Trân nói rằng đã "cố gắng và rất tự tin" khi tham gia cuộc thi. Vậy nó từ đâu mà có?



"Tự tin và cố gắng" là những yếu tố quan trọng và nó cũng là biểu hiện rất tự nhiên của các thí sinh khi tham gia bất kỳ một cuộc thi nào. Để có một "tâm lý vững chắc" thì mới có được "sự tự tin". Trân đã thu gom nhiều cái hay ở những bước chân trong các buổi tập luyện tại lớp và sự ủng hộ nồng nhiệt từ gia đình để có được những yếu tố đó.
 


 
4. Sau khi chiến thắng ở cuộc thi thì cuộc sống của bạn chắc hẳn bị "xáo trộn" rất nhiều?



Nếu nói "xáo trộn" rất nhiều thì cũng không hẳn thế, thật ra là nó cũng bình thường như mọi ngày thôi, tuy nhiên thời gian "nghỉ ngơi, vui chơi" thì có ít hơn chút đỉnh. Sau khi đoạt giải, Trân cũng có nhận lời tham gia một vài show quảng cáo cho teens. Bên cạnh đó, tuy đoạt giải cao, Trân hiểu rằng mình cần phải rèn luyện sao cho tốt hơn nữa, nên thời gian đến lớp để luyện tập cũng tăng cường thêm một ít. Dù là vậy nhưng nó không làm ảnh hưởng gì đến kết quả học tập của mình đâu nhá.
 


 
5. Như Trân đã nói mục đích của bạn khi tham gia cuộc thi Teen Model này chỉ là để biết khả năng của mình ở mức nào. Vậy sau khi biết rằng khả năng của mình rất tốt thì bạn có nghĩ rằng bạn sẽ "tiếp tục tham gia" một cuộc thi nào khác không?



Tất nhiên là có rồi! Tuy nhờ cuộc thi này Trân mới thấy được khả năng thực sự của mình, nhưng tốt rồi thì không nên dừng ở đó. "Núi này cao thì có núi kia cao hơn", mà Trân cũng không dám tự nhận mình lúc nào cũng xuất sắc. Trân cần phải tập luyện thật nhiều rồi đi thi để trải nghiệm các cái hay cái mới khác, đâu thể chỉ "dậm chân tại chỗ" mãi khi có rất nhiều bạn tài giỏi hơn mình ở mọi thứ.
 




6. Bạn còn rất trẻ và có thể nói là "thiếu kinh nghiệm" về mọi mặt, nhưng đã là người chiến thắng để trở thành một người nổi tiếng. Vậy bạn có nghĩ mình sẽ bị "ảnh hưởng xấu" sau khi có "danh tiếng" không?



Trân không biết mọi người sẽ như thế nào, nhưng với mình thì cuộc sống cũng như tính cách của mình sẽ vẫn như thế. Trân "không sống theo bất cứ ai", vả lại mình biết nhận định "cái nào đúng, cái nào sai" thì "ảnh hưởng bởi những cái xấu trong danh tiếng" là điều không thể. Mặt khác mỗi người đều có một cách nhìn khác nhau, Trân hiện tại cũng còn rất nhỏ nên cứ sống một cuộc sống bình thường như các bạn cùng lứa tuổi của mình, còn hai từ "danh tiếng" Trân cũng chưa dám nghĩ đến.
 


 
7. Mọi người khá ngạc nhiên khi biết bạn mới 11 tuổi mà đã sở hữu một chiều cao đáng nể như thế! Trân thấy mình "may mắn" hay có bao giờ bạn "mặc cảm" với nó?



Không, Trân chưa hề mặc cảm với chiều cao của mình mà ngược lại Trân xem đấy là "lợi thế" của bản thân mà Trân có thể dùng nó trong nhiều việc. Vả lại cũng có nhiều bạn lại muốn cao được như mình đấy chứ! Vậy tại sao mình phải mặc cảm vì nó?


9.  Ở tuổi 11, khi hỏi định hướng về nghề nghiệp tương lai thì có vẻ hơi xa xôi. Nhưng với suy nghĩ hiện tại thì Trân có nghĩ mình sẽ phát triển trong lĩnh vực "Model chuyên nghiệp"?



Đối với Trân việc học hiện tại vẫn là quan trọng nhất, ngay cả nói đến chuyện thi tốt nghiệp hay đại học thì cũng còn rất xa. Nhưng nếu hỏi Trân suy nghĩ về việc phát triển nghề người mẫu theo hướng chuyên nghiệp trong hiện tại thì nó cũng đã là định hướng từ lâu trước khi Trân tham gia cuộc thi Teen Model, còn tương lai xa hơn nữa thì... khó mà biết. Chắc hẳn sẽ có nhiều người rất ngạc nhiên vì sao mình còn nhỏ mà lại có một suy nghĩ có vẻ là "quá xa và quá lớn". Nhưng dù sao "lo càng xa, nghĩ càng sâu" vẫn tốt hơn và "suy nông nghĩ cạn" nhỉ?



Cám ơn Trân vì buổi trò chuyện này. Hy vọng với buổi nói chuyện ngày hôm nay mọi người sẽ có cách nhìn và hiểu rõ bạn hơn. Chúc bạn thành công trong công việc và đặc biệt là việc học tập nhá.
 
















Theo K14

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/bao-tran-11-tuoi-cao-1m7.html

Lẳng lơ như người đẹp Phạm Thùy Dương

Posted: 20 Sep 2009 08:49 AM PDT

Cùng gặp lại một trong những sắc đẹp Việt Nam, người đẹp, siêu mẫu thân thiện Phạm Thùy Dương nhé!







Họ và tên: Phạm Thùy Dương

Ngày sinh: 1987

Chiều cao: 1m77  Nặng 50kg

Các giải thưởng:

Á Khôi 1 Hà Nội năm 2005

Giải vàng siêu mẫu Miền Bắc 2005

Siêu mẫu tài năng Siêu mẫu Việt Nam 2005

Top 10 người đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2006

Hoa hậu được yêu thích nhất của cuộc thi Hoa Hậu Quốc Tế 2007



Sở hữu một chiều cao lý tưởng 1m77, khuôn mặt thanh tú, đôi mắt sắc sảo và thân hình dong dỏng cao...Người đẹp, siêu mẫu Phạm Thùy Dương đã trở thành cái tên rất quen thuộc trong làng giải trí, Thùy Dương không chỉ hoạt động mạnh, là một siêu mẫu đắt giá trong giới thời trang. Trong các cuộc thi sắc đẹp cô luôn chiếm được số diểm đáng nể và thành công hiển nhiên đến với người đẹp khả ái này khi tuổi đời và tuổi nghề của cô còn rất trẻ. Đạt danh hiệu Á Hậu 1 Việt Nam năm 2005 khi chỉ vừa tròn 18 tuổi, cái tên Phạm Thùy Dương không chỉ dừng lại ở đó, thêm một lần nữa cô được bình chọn là Hoa Hậu được yêu thích nhất Hoa Hậu Quốc Tế 2007 nhờ khuôn mặt khả ái và phần thi ứng xử khéo léo của mình.



Lần này đến với chúng tớ người đẹp bộc bạch về những trãi nghiệm về nghề và sở thích thời trang của mình, cô luôn cố gắng tìm kiếm và dốc toàn lực cho những mục tiêu ở phía trước. Cùng chúng tớ gặp lại những hình ảnh mới của người đẹp có khuôn mặt khả ái Phạm Thùy Dương nhé!















































Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/lang-lo-nhu-nguoi-ep-pham-thuy-duong.html

Ốc Thanh Vân xấu xí nhưng vẫn rất khiêu dâm

Posted: 20 Sep 2009 08:49 AM PDT



Thường xuất  hiện với hình ảnh giản dị giữa đời thường, mới đây chị Ốc mới thực hiện xong bộ ảnh mới của mình trong studio. Bộ ảnh này được thực hiện ngẫu hứng và ý tưởng hoàn toàn là của chị ấy. Đó không còn là chị Ốc hay cười hay nói, nhí nha nhí nhảnh nữa mà thay vào đó là 1 cô nàng tiểu thư "xấu xí" nhưng vẫn rất gợi cảm, sexy và lạnh lùng. Đó là tất cả những gì mà chị Ốc muốn thể hiện trong bộ ảnh mới này này:  



Cùng ngắm chị Ốc Thanh Vân trong bộ ảnh mới này nhé:

  















Suy tư một chút nào!















Tạo dáng bên hoa hồng

























Trông mong anh chàng búp bê nào đây ta?





























Đeo kính vào cute ghê













Theo K14

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/oc-thanh-van-xau-xi-nhung-van-rat-khieu.html

Một bé học sinh với cái lưỡi dài ơi là dài

Posted: 20 Sep 2009 08:49 AM PDT









Bức nào bé chụp cũng phải cố lè cái lưỡi ra cho bằng được.





http://img17.imageshack.us/img17/7474/9xinhcom24.jpghttp://img190.imageshack.us/img190/4486/9xinhcom23.jpghttp://img231.imageshack.us/img231/7457/9xinhcom22.jpghttp://img17.imageshack.us/img17/9262/9xinhcom21.jpghttp://img268.imageshack.us/img268/7717/9xinhcom20.jpghttp://img85.imageshack.us/img85/2110/9xinhcom19.jpghttp://img190.imageshack.us/img190/4396/9xinhcom18.jpghttp://img14.imageshack.us/img14/9818/9xinhcom17.jpghttp://img132.imageshack.us/img132/3029/9xinhcom16.jpghttp://img199.imageshack.us/img199/9835/9xinhcom13.jpghttp://img231.imageshack.us/img231/9448/9xinhcom14y.jpghttp://img199.imageshack.us/img199/3263/9xinhcom12v.jpghttp://img71.imageshack.us/img71/4042/9xinhcom11.jpghttp://img268.imageshack.us/img268/69/9xinhcom10u.jpghttp://img85.imageshack.us/img85/9088/9xinhcom9.jpghttp://img85.imageshack.us/img85/1264/9xinhcom8.jpghttp://img190.imageshack.us/img190/48/9xinhcom7.jpghttp://img199.imageshack.us/img199/5328/9xinhcom6.jpghttp://img14.imageshack.us/img14/7301/9xinhcom5.jpghttp://img190.imageshack.us/img190/6904/9xinhcom4.jpghttp://img17.imageshack.us/img17/1161/9xinhcom3.jpghttp://img268.imageshack.us/img268/7760/9xinhcom2.jpghttp://img231.imageshack.us/img231/7778/9xinhcom1.jpghttp://img199.imageshack.us/img199/1327/9xinhcom.jpg

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/mot-be-hoc-sinh-voi-cai-luoi-dai-oi-la.html

Trung Quốc: Clip 3x gây sốc của teen bị tung lên mạng

Posted: 20 Sep 2009 06:00 AM PDT

Đoạn video clip ghi lại cảnh "phòng the" của hai teen ở Quảng Đông, Trung Quốc đã làm bùng lên cuộc tranh luận gay gắt của dư luận nước này trên các diễn đàn trực tuyến.



Cảnh sát địa phương đã mở một cuộc điều tra để tìm hiểu về sự thật của đoạn video này.



Đoạn clip có độ dài 6 phút 33 giây được tải lên diễn đàn trực tuyến bbs.shunderen… bởi một thành viên có nickname "Aidejishi" hôm thứ 7 tuần trước.





Ngay lập tức, đoạn clip đã thu hút được hơn 1000 bài viết bình luận chỉ trong hai ngày, tờ tin tức hàng ngày Quảng Châu cho biết.



"Cặp đôi trong đoạn video trông như những học sinh trung học khoảng 16 -17 tuổi. Cô gái mặc đồng phục của một trường trung học địa phương. Dựa vào giọng nói của họ, chúng tôi nghĩ họ có thể là người dân địa phương", Zeng Yi, một người đã xem đoạn video nói.



"Nội dung của đoạn video không khác gì so với những video khiêu dâm của Nhật Bản", anh này khẳng định.



Các bài viết bình luận và đoạn video đã được gỡ xuống ngày hôm qua, nhưng nó vẫn là một chủ đề nóng trên diễn đàn này.



"Thực sự đáng hổ thẹn khi sự việc kiểu như thế này lại xảy ra ở địa phương chúng tôi", một thành viên giấu tên phát biểu trên diễn đàn.



Một số người suy đoán hai teen "nhân vật chính" trong đoạn video là học sinh của trường trung học Xinglian ở hạt Xingtan, Thuận Đức (Quảng Đông - Trung Quốc).



Tuy nhiên, cảnh sát địa phương bác bỏ phỏng đoán đó. "Chúng tôi chưa thể xác nhận cặp đôi trong đoạn video là học sinh của hạt Xingtan", Luo Lipeng, phát ngôn viên của cảnh sát Thuận Đức nói.



Phía trường học cũng bác bỏ những cáo buộc trên. "Chúng tôi không thể tìm thấy cặp đôi trong đoạn video là học sinh nào ở những trường thuộc quận chúng tôi", Chen Jianquan, giám đốc sở giáo dục hạt Xingtan khẳng định.



"Vụ việc này đã có ảnh hưởng rất xấu đến các em học sinh, chúng tôi đã phải giáo dục đạo đức lại các em mặc dù chúng tôi xác nhận cặp đôi trong đoạn video đó không phải là học sinh của trường chúng tôi", hiệu trường của trường trung học Xinglian nói.



Một vài học sinh thì cảm thấy bối rối trước sự việc này.



"Tôi nghĩ rằng khá nguy hiểm khi nếm trải đời sống tình dục ở tuổi của chúng tôi, có thể nó sẽ được chấp nhận ở các trường đại học. Chúng tôi nên biết cách để bảo vệ chính mình", một học sinh trung học xin giấu tên ở Thuận Đức cho hay. 


Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/trung-quoc-clip-3x-gay-soc-cua-teen-bi.html

Những kỷ lục kỳ quặc nhất trong sách Guinness 2010 (2)

Posted: 19 Sep 2009 11:47 PM PDT









Người mang được số cốc bia nhiều nhất cùng lúc - 19 cốc; Con thỏ dài xấp xỉ 1 mét; cục amiđan dài 3,2 cm... là những kỷ lục thú vị trong cuốn sách được Tổ chức Guinness phát hành mới đây.

 
 
 
Cô Anita Schwarz từ Mesenich, Đức lập kỷ lục với thành tích bê 19 cốc bia đầy cùng lúc.
 
Màn múa ba-lê lớn nhất với 989 người tham dự được tổ chức tại trung tâm mua sắm Canal Walk ở Cape Town, Nam Phi.


Kỷ lục 1.052 người mặc trang phục kẻ đỏ giống nhân vật truyện tranh Wally tại New Jersey, Mỹ.




Chiếc ghế cao nhất thế giới (30 m) ở Áo.




Alice - chú thỏ dài nhất thế giới với chiều dài đo được xấp xỉ 1 m.




Con chó có đôi tai dài nhất thế giới của vợ chồng Bryan và Christina Flessner từ St Joseph, bang Illinois (Mỹ). Tai dài nhất của nó đo được là 34,9 cm.




Con ốc sên bự nhất thế giới - dài 39,3 cm và nặng 900 gram.




Zara Phythian, người Anh, đá 43 quả bóng chày trong một phút.




Christopher Irmscher, đến từ Đức, là người chạy vượt rào nhanh nhất trong trang phục đồ bơi với thời gian 14,82 giây.


Justin Dodge, người Mỹ, được ghi tên trong sách Guinness nhờ 2 cục amidan cực lớn, dài 3,2 cm, rộng 2.6 cm và dày 2.1 cm. Các bác sĩ tại thành phố Milwaukee, bang Wisconsin đã cắt bỏ chúng.




Bức tranh cát lớn nhất thế giới do Nilesh Rajaram Naik vẽ tại Goa, Ấn Độ có kích thước 4.900 m2.
Ben Shephard, người Anh, treo người trên độ cao 54,25 m.


Ninh Nhi
Theo Guinnessworldrecords

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/nhung-ky-luc-ky-quac-nhat-trong-sach_20.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP