Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


"Quái vật" nhầy nhụa xuất hiện tại Chile

Posted: 18 Sep 2009 02:05 PM PDT





Trích:


Mới đây, một sinh vật dị thường có hình dáng giống như Gollum (con quái vật nửa người nửa thú trong bộ phim "Chúa tể của những chiếc nhẫn") đã bất ngờ xuất hiện tại Chile. Và nó đã bị giết ngay lúc ấy.
Sinh vật đáng thương có ngoại hình hết sức kỳ dị. Nó nhầy nhụa, nhẵn thín, hói đầu, với "khuôn mặt" nhìn rất giống mặt người. Quái vật "Gollum ngoài đời" chui lên từ hồ Panama (gần vùng Cerro Azul, Chile), trèo lên những tảng đá xung quanh và tiến lại gần một nhóm bạn trẻ.







Gollum trong phim
Khi ấy, các teen này đang chơi đùa quanh bờ sông trong khu vực hồ. Bất ngờ, con quái vật trồi ra từ cái hang sau thác nước. Đám bạn la hét ầm ĩ vì con vật cứ lê chân tiến đến giống như là nó đang "chuẩn bị tấn công" vậy. Trong cơn sợ hãi, các bạn ấy đã ném đá vào "con vật" để tự vệ. Sau khi giết chết con quái vật, họ túm nó quăng xuống hồ rồi bỏ chạy.







Quái vật 'Gollum' bị giết bởi chính những bạn teen khiếp sợ nó.


Sau đó, bố mẹ của đám bạn này đã tới tìm hiểu và họ vô cùng kinh ngạc khi nhìn thấy thân thể con "Gollum" bị cuốn trôi dạt vào bờ.

Người dân địa phương mô tả sinh vật này giống hệt như quái vật Gollum trong bộ phim "Chúa tể của những chiếc nhẫn." Một bạn trong số những nhân chứng kể: "Chỉ duy nhất một lần tôi nhìn thấy sinh vật gần như thế - đó là trong phim 'Chúa tể của những chiếc nhẫn' của Tolkien."







Xác con quái vật dạt vào bờ.


Ông Melquiades Ramos, chuyên gia làm việc tại Cơ quan Môi trường Quốc gia, cho biết, ông sẽ điều tra về "con vật" này. Còn nhà động vật học Jacobo Arauz nói rằng nó có thể là một sinh vật biến đổi gene. Ông đoán nó có thể là một loài vật thuộc giống những con lười.







Con quái vật phải chăng là một dạng của con lười?

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/quai-vat-nhay-nhua-xuat-hien-tai-chile.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP