Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Siêu mẫu Sophie: “Tôi bán dâm với giá 15.000 bảng/giờ”

Posted: 27 Sep 2009 10:23 PM PDT

Trong buổi nói chuyện với truyền hình Anh hôm 27/9 vừa qua, siêu mẫu đình đám Sophie Anderton đã tiết lộ đời tư của mình bằng những cuộc phiêu lưu tình ái và thuốc phiện hết sức gây sốc. Cô đã từng bán 'sex' với giá 15.000 bảng Anh một giờ.


Sophie, 32 tuổi là một [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3205

Nhìn thấy mẹ mình trong bụng của...chính mình !

Posted: 27 Sep 2009 12:27 PM PDT

"Thật không thể tin vào mắt mình! Tôi nhìn thấy mẹ ở ngay cạnh đứa con mới 11 tuần tuổi trong bụng qua một máy quét siêu âm" - Cô Lauara (Mỹ) thốt lên.



Cách đây một năm, mẹ Laura-bà Linda đã vừa qua đời bởi cơn đau tim đột ngột. Sự ra đi của bà đã để lại cơn sốc tinh thần cho cả gia đình. Trong suốt một thời gian dài, Laura vô cùng buồn chán và chẳng thể làm việc được. Mãi sau này, nhờ sự động viên của chồng-anh David, cô đã gắng gượng tinh thần và bắt đầu trở lại công việc.







Chị Laura khi mang bầu



Khoảng 2 tháng sau đó, cô phát hiện mình có thai và trong buổi tới bệnh viện để kiểm tra định kì cho thai nhi vào tuần thứ 11, một sự việc vô cùng kì lạ và phi thường đã xảy ra khiến Laura cùng các bác sĩ có mặt vô cùng sửng sốt.







Hình ảnh mẹ khi nhỏ nằm ngay bên cạnh bào thai 11 tuần tuổi



Trong máy quét siêu âm hiển thị rõ ràng hình ảnh bà Linda khi nhỏ. Hình ảnh rõ ràng và nổi bật nằm ngay cạnh thai nhi 11 tuần tuổi. Laura òa khóc khi cầm trên tay bức ảnh in ra từ máy siêu âm: "Đó chính là mẹ tôi. Bà ấy đã quay về để chúc mừng cho đứa trẻ sắp ra đời này".







Bà Linda trong đám cưới của con gái...








... và chụp cùng những đứa cháu xinh xắn



Laura cho hay, vợ chồng cô đã kết hôn được gần 10 năm và có một cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, kể từ sau lần sinh nở đó, nhiều lần cố gắng lên kế hoạch cho đứa con thứ hai vẫn chưa thành. Vợ chồng cô vô cùng sốt ruột và lo lắng. Trước khi mất, bà Linda đã nhiều lần động viên và nói với Laura: "Hãy yên tâm, Chúa sẽ bảo vệ và mang đến cho con những đứa trẻ mạnh khỏe".







Bà Linda-mẹ Laura khi nhỏ...










... và những hình ảnh từ máy siêu âm



Và rồi, lời "tiên đoán" mầu nhiệm ấy đã linh nghiệm. Giờ đây, vợ chồng cô đã đón chào cô công chúa nhỏ xinh xắn mới ra đời. Để tưởng nhớ và biết ơn mẹ, cô Laura đã đặt tên cho con gái là Linda, những mong bà ngoại sẽ luôn ở bên bảo vệ và mang đến những điều tốt đẹp nhất cho cháu.







Chị đặt tên cho bé là Linda với hy vọng cháu sẽ luôn may mắn và được bà ngoại ở bên bảo vệ








Gia đình hạnh phúc của chị Laura và anh David
Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/nhin-thay-me-minh-trong-bung-cuachinh.html

Miss teen "đú đởn" bên bờ biển Long Hải

Posted: 27 Sep 2009 12:27 PM PDT

 

19 cô bạn này đã có một buổi chiều "đại náo" bờ biển Long Hải, Vũng Tàu. Nhưng không phải để nghịch đâu mà là để gom rác bảo vệ môi trường đấy.





Mỗi lần về với biển thì các bạn Teen nhà mình thích làm gì nhỉ? Tung tăng với sóng biển, xây lâu đài cát, nhặt vỏ sò, hay chỉ đơn giản là đến nhìn và ngắm..? Tuy nhiên, đối với 19 cô bạn Miss Teen xinh xắn này, ngoài những hoạt động rất phổ biến như trên, thì các bạn ấy lại có thêm một hoạt động vô cùng ý nghĩa khác nữa, đó chính là đi thu gom rác dọc khu vực bãi biển, nơi mà các bạn í đang trú ngụ tạm thời.
 
Nhằm "trợ giúp" cho công việc rất "môi trường" này, trước đó 1 ngày, các bạn teen nhà mình đã phải thức đêm, thức hôm để đi trang trí cái...thùng rác. Đây cũng chính là một trong những hoạt động có chấm điểm để tìm ra chân dung của người trang trí chiếc thùng rác đẹp nhất. Và một lần nữa, cô bạn Hoài Anh Mango lại tiếp tục khẳng định được tài năng của mình khi trở thành người chiến thắng của cuộc thi.
 


Đội quân tình nguyện xanh nè.
 




















































Hoài Anh Mango và chiếc thùng rác chiến thắng của mình.















 
Sau khi kết thúc hoạt động môi trường đầy ý nghĩa này, các bạn Miss Teen đều cảm thấy rất háo hức, chờ đón điều gì hấp dẫn sẽ tiếp tục diễn ra vào buổi tối. Nhưng thật đáng tiếc, đáng lẽ các bạn í sẽ có thêm một kỷ niệm đặc biệt khi cùng nhau quây quần bên ánh sáng bập bùng của lửa trại thì bỗng nhiên trời đổ mưa tầm tã. Thế là mọi người đành ngậm ngùi rút quân vào trong nhà ăn lớn để tổ chức chương trình "cây nhà lá vườn".
 
Và cũng thật tình cờ khi ngày hôm nay cũng chính là sinh nhật của 3 cô bạn Miss Teen, thế là một kế hoạch bí mật tổ chức sinh nhật cho 3 cô bạn í đã được đặt ra...Ngay lúc cả hội trường hát vang bài ca sinh nhật cũng là lúc 3 cô bạn nhà mình bật khóc vì quá bất ngờ và xúc động.


Bật khóc vì quá xúc động.





















 
Theo K14

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/miss-teen-u-on-ben-bo-bien-long-hai.html

Vân Navy và Kinh Lâm "pose" ảnh

Posted: 27 Sep 2009 12:27 PM PDT

 
Đợt vừa rồi, Kinh Lâm ra Hà Nội chơi ít ngày và đã có dịp làm việc cùng với Navy trong buổi chụp hình cho một bìa báo teen. Rất nhanh, hai người đã làm quen và trở thành những người bạn mới rất hợp nhau.



Navy đã kịp đưa Kinh Lâm đi ăn uống, ăn bún đậu - một món mà Kinh Lâm rất thích ăn nhưng trong Sài Gòn không có đấy. Hai người còn dự định là sắp tới sẽ hát chung với nhau một ca khúc nữa cơ.



Và cùng ngắm Vân Navy - Kinh Lâm pose ảnh thật đáng yêu nhé.











































Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/van-navy-va-kinh-lam-pose-anh.html

Con gái làm tình với bố dượng

Posted: 27 Sep 2009 09:23 AM PDT

Lén nhìn qua khe cửa, tôi đứng sững người khi thấy Thành và cô con gái yêu của mình đang cuộn tròn lấy nhau. Thành cuồng dại như một con thú hoang dã đang cố hết sức để khám phá cô trinh nữ non tơ…

Tôi đứng sững người khi thấy Thành và cô con gái [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3204

Ái ân với mẹ kế

Posted: 27 Sep 2009 08:32 AM PDT

Tôi ôm chầm lấy cô ấy, hôn lên tất cả các điểm nhạy cảm trên cơ thể cô… và chúng tôi đã quấn chặt vào nhau, ái ân, ân ái suốt cả buổi sáng hôm ấy.

Tôi không thể kiềm lòng mình trước "mẹ kế" được nữa…

Khi tôi còn là cậu sinh viên năm thứ ba [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3203

Nuôi giòi thành triệu phú đô la

Posted: 27 Sep 2009 08:22 AM PDT

Năm năm trước đây, cô gái trẻ Đổng Thiện Thạch đột nhiên từ bỏ công việc có thu nhập ổn định ở một công ty kiến trúc để về quê ở Trường Phong (tỉnh An Huy, Trung Quốc) làm giàu bằng cách…nuôi ruồi lấy giòi.

Đổng Thiện Thạch, triệu phú trẻ phất lên nhờ giòi

Ông bố [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3202

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP