Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Những chú lợn biết “bay”

Posted: 22 Sep 2009 10:55 AM PDT





Các chú lợn đã tham gia tranh tài trong một cuộc thi lặn dành riêng cho ỉn ở Melbourne, Australia.
 


Cuộc thi lặn dành cho những chú ỉn nằm trong khuôn khổ Royal Melbourne Show - triển lãm về nông nghiệp được tổ chức thường niên tại Australia.
 
Các chú lợn phi từ trên cầu xuống nước.




Pha trình diễn đẹp mắt của một "thí sinh".




Bay mình trên không trung.


 
Ngoài thi lặn, các chú lợn còn tham gia thi chạy.
 
Ninh Nhi
Theo Getty

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/nhung-chu-lon-biet-bay.html

Bảo Thy lực lưỡng khi làm MC

Posted: 22 Sep 2009 10:55 AM PDT

Lời bình: Chưa thấy MC nào của VN có bộ quần áo xấu như em Bảo Thy này. Có lẽ Bảo Thy bị ám ảnh bởi hình ảnh của Từ Hải nên chọn cái áo theo kiểu "vai 5 thước rộng" :D



Xuất hiện trong đêm trao giải Album vàng tháng 9 với vai trò MC, 'công chúa bong bóng' Bảo Thy nổi bật cùng bộ trang phục áo trắng tay bồng, quần ống túm bên MC Quốc Bình. Trông cô ca sĩ trẻ như một nàng công chúa Ba Tư xinh đẹp. Có một Bảo Thy rất khác















Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/bao-thy-luc-luong-khi-lam-mc.html

Bi kịch "yêu" bạn gái tuổi teen

Posted: 22 Sep 2009 10:55 AM PDT



Được bạn gái "bật đèn xanh", Phúc đã làm cho bạn gái có thai và khi 2 gia đình không thỏa thuận được việc đền bù thì mọi chuyện vỡ lở.







Ảnh minh họa



Nguyễn Minh Phúc (SN 1989, thường trú tại xã Đông Ngạc, huyện Từ Liêm) quen biết Lan (SN 1995, thường trú tại xã Đông Ngạc) từ năm 2008. Lan là nữ sinh lớp 9 của một trường THCS trên địa bàn huyện.

Tuy Phúc chưa có việc làm ổn định nhưng Lan vẫn si mê anh chàng bởi vẻ ngoài thư sinh, hiền lành. Phúc cũng đáp lại tình cảm này của Lan. Khi đôi trẻ yêu nhau, gia đình hai bên đều biết chuyện và phía "nhà gái" còn tạo điều kiện cho Phúc tìm hiểu, cho phép Phúc dẫn Lan đi chơi.

Bố mẹ Phúc thường xuyên vắng nhà nên cậu quý tử này thường dẫn bạn gái về nhà tâm sự. Đầu tháng 2/2009, Lan đến nhà Phúc, cả hai rủ nhau lên tầng 2. Trong lúc quấn quýt bên nhau, Lan chủ động đề nghị Phúc "yêu" mình, Phúc đồng ý.

Đối tượng Nguyễn Minh Phúc
Từ tháng 2 đến tháng 3/2009, Phúc đã "yêu" Lan 3 lần và không sử dụng biện pháp an toàn. Đầu tháng 7/2009, sau khi học xong 3 tiết ở trường, Lan trốn học tìm đến nhà Phúc, đòi hỏi Phúc "yêu" và mọi chuyện lại diễn ra.

Giữa tháng 8/2009, thấy người có biểu hiện lạ, Lan bí mật đi mua que thử thai và phát hiện mình có bầu. Phúc biết chuyện đã khuyên Lan đi phá và đừng nói chuyện này với ai.

Lo sợ bố mẹ biết chuyện, Lan đã tâm sự chuyện riêng với dì ruột của mình. Người dì lập tức gọi mẹ Lan tới bàn tính và ngày 24/8, Lan được gia đình đưa đi phá thai vì nữ sinh này còn nhỏ, đang tuổi ăn học.

Sau đó gia đình hai bên con trẻ đã gặp gỡ nhưng không thỏa thuận được về việc "đền bù". Nhà Phúc đã "đền bù thiệt hại" 2 triệu đồng trong khi gia đình Lan đề nghị phải hơn.

Điều đáng nói là sau khi "giải quyết", Lan vẫn "ngựa quen đường cũ", bất chấp sự ngăn cấm của gia đình để tiếp tục qua lại với người yêu. Việc trốn học, bỏ tiết xảy ra như cơm bữa. Kết quả học tập của nữ sinh này ngày càng xuống dốc.

Trong khi việc "đền bù" còn chưa dứt khoát, nhà Lan yêu cầu Phúc không được gặp gỡ con gái họ nữa. Tuy nhiên, Phúc "quen mùi" vẫn lén lút đợi Lan ở cổng trường rồi rủ đến chỗ vắng tâm sự.

Ngày 18/9, mẹ Lan đã đưa con gái đến Công an huyện Từ Liêm trình báo. Ngày 20/9, Cơ quan CSĐT thực hiện tạm giữ hình sự với Phúc. Tại CQĐT, Phúc khai nhận toàn bộ hành vi của mình nhưng điều khiến nhiều người bất ngờ là việc Lan khẳng định trong những lần "yêu", nữ sinh THCS này hoàn toàn chủ động "gợi ý" cho Phúc!

Theo 24h

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/bi-kich-yeu-ban-gai-tuoi-teen.html

Những hình ảnh gây shock của các game thủ khắp nơi trên thế giới

Posted: 22 Sep 2009 10:55 AM PDT





 

Game thủ đã biến chổ ngồi thành bãi rác hoặc làm nơi chăm con nhỏ



Đây là một số những hình ảnh "độc" tại các dịch vụ Internet - nơi mà game thủ có thể tha hồ làm bất cứ việc gì.



"Rừng" người và máy tính



Biến màn hình cũ thành nơi gạt tàn thuốc



Tràn ngập vỏ bia, thuốc lá



Tràn ngập vỏ cơm hộp cơm và lon nước ngọt



Gục ngay trên bàn phím



Thu xếp một chổ ngủ trước màn hình



Ngủ tại gầm bàn chơi game



Mặc dù có con nhỏ trên tay, vẩn mê chơi game



Cho con bú sữa tại bàn chơi game

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/nhung-hinh-anh-gay-shock-cua-cac-game.html

Maya tóc xù vừa xấu vừa bẩn

Posted: 22 Sep 2009 10:55 AM PDT

Nổi danh là người mẫu chuyên nghiệp có khuôn mặt thân thiện và vóc dáng cân đối tại Hà Thành, bước vào làng showbiz Việt không lâu, thế nhưng Maya để lại khá nhiều ấn tượng cho khán giả, và giới truyền thông.



Buổi biểu diễn tại phòng trà Đồng Dao vừa qua với những thể hiện xuất sắc của cô trong việc ca hát  đã để lại khá nhiều ấn tượng cho giới chuyên môn, Maya đã chứng minh xinh đẹp thôi chưa đủ để bạn ở lại trong lòng người hâm mộ, giọng hát có hồn và thái độ lao động nghiêm túc mới thực sự là nền tảng để bạn nổi bật và khác biệt. Maya đã không làm thất vọng khán giả khi được gọi là "người đẹp hát".



Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của Maya, qua những hình ảnh này cho thấy Maya cũng rất đang dạng trong phong cách và bắt kịp với  những xu hướng thời trang đang hot nữa đấy. Những hình ảnh rất thời trang như: áo độn vai, giày oxford, áo vest cách điệu...xuất hiện trong BST lần này đấy.





























Rất lạ và rất ấn tượng nhỉ?
Theo K14

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/maya-toc-xu-vua-xau-vua-ban.html

Hồ Ngọc Hà "quằn quại" trên đất Hàn

Posted: 22 Sep 2009 10:55 AM PDT

Những ngày vừa qua, hình ảnh xuất hiện và biểu diễn của Hồ Ngọc Hà tại Asia Song Festival 2009 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả trong và ngoài nước. Tuy nhiên để có thể đại diện Việt Nam, gây ấn tượng tuyệt vời trên sân khấu mang tầm cỡ khu vực như thế, chị nhà ta đã phải tập luyện rất nhiều từ khi còn trong nước, cho đến lúc sang Hàn Quốc. Và để biết Hồ Ngọc Hà đã cố gắng như thế nào cho hai tiết mục "My Apology""Girl's Night" biểu diễn trong liên hoan, chúng ta hãy cùng xem qua những hình ảnh ghi lại quá trình luyện tập, tổng duyệt của chị í cùng vũ đoàn Hàn Quốc trước ghi chương trình chính thức diễn ra nhé! Bỏ nhỏ với các bạn đây là những hình ảnh "độc" do nhiếp ảnh Cao Trung Hiếu - một trong những nhân vật cùng Hồ Ngọc Hà sang Hàn Quốc lần này, chụp tại "hiện trường" đấy! 
 












Chị Hà rất thoải mái và vui vẻ trước khi vào buổi tập luyện







Nhưng khi đã bắt đầu thì rất tập trung và khuôn mặt có phần "hình sự" nè





















Dù không phải "sân nhà" nhưng chị Hà vẫn rất tự tin và chuyên nghiệp khi thể hiện những động tác một cách điêu luyện và "nóng bỏng"

















Tranh thủ "pose" ảnh lúc giải lao, chị Hà lúc nào cũng tươi tắn các bạn nhỉ 
 
Ngoài ra một món quà cũng "độc" không kém là hai đoạn clip ghi lại toàn bộ chuyến đi của Hồ Ngọc Hà do chính nhạc sĩ Dương Khắc Linh cầm máy quay cũng đã được online để thỏa mãn cơn "khát" thông tin của các fans. Ghi xem qua hai đoạn clip Behind the scenes này, các bạn sẽ được biết chị đã được đón tiếp như thế nào, "tỏa sáng" trong buổi họp báo cùng các ca sĩ Châu Á nổi tiếng khác ra sao... và đặc biệt là công tác chuẩn bị cho đêm diễn cũng được ghi lại khá chi tiết đấy!
Theo K14

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/ho-ngoc-ha-quan-quai-tren-at-han.html

Miss Teen hai miền hội ngộ ở Sài Gòn

Posted: 22 Sep 2009 07:42 AM PDT

Sáng 22/9, các thí sinh Miss Teen của khu vực phía Bắc đã tới sân bay Tân Sơn Nhất trong sự chào đón của những người đẹp tuổi teen khu vực chủ nhà. Họ đã có phần giao lưu ngắn với nhau, trước khi cùng về khách sạn, chuẩn bị cho buổi ra mắt chính thức vòng chung kết vào ngày mai 23/9.

20 người đẹp tuổi teen dù xuất hiện trong những trang phục khá giản dị, nhưng cũng thu hút nhiều ánh nhìn và sự quan tâm của các hành khách ở sân bay Tân Sơn Nhất. Sau hành trình dài 2 tiếng để có mặt ở Sài Gòn, các thí sinh khu vực phía Bắc rất vui mừng trước sự tiếp đón ân cần của các bạn. Họ cũng nhanh chóng kết thân và cùng "pose" với nhau những tấm ảnh rất nhí nhảnh.



 Các thí sinh của miền Nam sẵn sàng để chào đón các bạn đến từ phía Bắc.



Vừa đặt chân xuống sân bay, các Miss Teen phía Bắc đã nhanh chóng tạo dáng trước ống kính.





Họ là các cô gái có độ tuổi từ 16 đến 19, đã vượt qua hàng ngàn thí sinh trong cả nước để có mặt ở Vòng chung kết năm 2009.





Nụ cười rạng rỡ cùng với logo của cuộc thi.





Các thí sinh hai miền nhanh chóng giao lưu và chụp ảnh chung với nhau.





Họ đang lên xe về khách sạn và sẽ có 2 tuần đồng hành cùng nhau để chinh phục ngôi vị Miss Teen 2009.

Theo Ngôi sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/miss-teen-hai-mien-hoi-ngo-o-sai-gon.html

Teen "hồn nhiên" nơi công cộng

Posted: 22 Sep 2009 07:42 AM PDT







Ông bà ta vẫn hay có câu "tốt khoe, xấu che" thế nhưng câu tục ngữ ấy dường như đã không còn đúng với một bộ phận teen hiện nay.



Còn đâu văn hóa cộng đồng









Teen "hồn nhiên" nơi công cộng (Ảnh minh hoạ)

Tôi có mặt tại quán trà sữa F vào một ngày cuối tuần, nơi đây tập trung khá nhiều thành phần nhưng đông nhất vẫn là các bạn tuổi teen. Mỗi người ăn mặc theo một phong cách khác nhau, chẳng ai giống ai nhưng dường như ở nhiều teengirl có một điểm chung là những chiếc quần luôn cố tình "xệ" một tí để có thể vô tư khoe "hàng". Một teengirl trong trang phục áo thun bó sát người, quần cực "xệ" cố tình dùng tay kéo xuống một chút nữa để lộ quần chip ra ngoài, hành động lố lăng này không mấy khó khăn bị mọi người xung quanh phát hiện.

Khoe "hàng" có dây chuyền lại là một sự chuẩn bị trước khá công phu của nhóm. Nếu đi chung với nhau thì nhóm trưởng sẽ thống nhất hôm nay sẽ "khoe" màu gì và khoe như thế nào để mọi người có thể dễ dàng ăn mặc cho cùng "tông xuyệt tông" với nhau. Cách đây một tháng, tại khu trung tâm thương mại P, một nhóm teen trong trang phục "bảy sắc cầu vồng", tay đeo phụ kiện lỉnh kỉnh đã làm náo loạn cả khu KFC khi diện quần chip chấm bi rồi ngồi quay lưng ra ngoài. Ai cũng rùng mình nhưng một thành viên trong nhóm có nickname Kyo lại cho biết: "Cả khu ăn uống như đổ dồn ánh mặt về phía tụi mình, vui lắm!". Chẳng hiểu vui được bao nhiêu nhưng sau đó bản thân nhóm bạn ăn mặc "kì dị" này bị mọi người lên án khá quyết liệt, có người còn cố tình nói trỏng để nhóm này biết lịch sự mà xoay lưng vào trong cho bớt thô thiển.

Hiện nay tại các sân bay, khu ăn uống, triển lãm xuất hiện nhan nhản những bạn teen thích khoe "hàng" mặc cho văn hóa ăn mặc không lịch sự đang bị lên án mạnh mẽ. Ban đầu chỉ là vô tình để "lộ" ra chút chút, sau đó là cố tình "khoe" ra tất tần tật để chứng tỏ mình là "Tây", là sành điệu. Cô bạn Mika chia sẻ: "Lên mạng chẳng mấy khó khăn khi search ra hàng tá hình các teen "lộ hàng" nơi công cộng. Cách ăn mặc của các bạn này phần nào đã làm xấu đi hình ảnh của lứa tuổi mình. Một số bạn cho rằng như thế là đẹp, là cá tính nhưng hỡi ôi đập vào mắt người khác những hình ảnh chẳng mấy văn hóa như thế thì chẳng biết cái đẹp được họ định nghĩa như thế nào"...

Văn hóa Á Đông vẫn ưu tiên những kiểu ăn mặc kín đáo, phù hợp khi ra đường thế nhưng một số teengirl lại cho rằng cái gì đẹp, cái gì của mình mình có quyền khoe ra và mang nó áp dụng ở những nơi đông người nhất. Rằm tháng Bảy vừa rồi những ngôi chùa linh thiêng cũng bị "quấy rầy" bởi những cô cậu tuổi teen ăn mặc hở hang, lúc họ quỳ xuống thắp nhang thì hỡi ôi bao nhiêu nội y bên trong lộ ra rõ mồn một. Thậm chí có teen còn cố tình không mặc quần chip để khoe ra làn da trắng nuột nà của mình, ai trót nhìn thấy chỉ biết lắc đầu. Chẳng hiểu lời khấn nguyện của các teen này có được "chứng" hay không nhưng với cách ăn mặc như thế mà vào chùa thì ôi thôi thật kém văn hóa!

Teen chỉ nghĩ đơn giản là "khoe" ra những gì mình cho là "sốc", là táo bạo nhưng một khi chúng vô tình lọt vào tầm ngắm của kẻ xấu thì chuyện gì xảy ra chỉ có trời mới biết. Trường hợp của N (trường PT) là một ví dụ, "gu" ăn mặc được N ưa thích là áo dây, quần ngắn cực "xệ". Mỗi khi N ngồi xuống là bao nhiêu những gì "bí mật" nhất đều phô ra tất tần tật. Một lần vào quán trà sữa một mình trên lầu ba, lúc đó quán cũng chẳng có ai ngoài một người thanh niên đội mũ lụp xụp, tiếp viên quán thì ở lầu một, lúc N vừa ngồi xuống thì có một cánh tay đưa thẳng vào lưng quần khiến N giật thót người, xoay lại thì phát hiện tên thanh niên nham nhở lúc nảy đang đứng sau lưng mình, N la toáng lên khiến hắn nhanh chóng chạy ra cửa, xuống lầu còn N thì bật dậy đứng như trời trồng, mặt cắt không còn giọt máu.



Trường hợp của M (trường NH) thì lại khác, sau khi vô tư "khoe" hàng giữa chốn thanh thiên bạch nhật thì một ngày nọ trên mạng Facebook xuất hiện tấm hình của M chụp từ phía sau khá sexy. M tá hỏa điều tra thì mới biết mình bị đứa bạn chơi xấu, hàng chục comment nhắm thẳng vào M chửi bới, xuyên tạc nào là con gái lẳng lơ, nữ sinh làm "gái" nên mới ăn mặc kiểu đó, thậm chí có người còn nói M là "gái" đứng đường… M "sốc" toàn tập nhưng cũng tự rút ra được cho mình một bài học đắt giá và "thấm" được hậu quả của việc ăn mặc hở hang đã mang lại những rắc rối cho chính mình.



Theo 24h



Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/teen-hon-nhien-noi-cong-cong.html

Những phút giây khó "chộp" của chị em phụ nữ

Posted: 22 Sep 2009 07:42 AM PDT



 Đầu tiên là 2 bức ảnh rất nổi tiếng của một cô bé bị chính thầy giáo dậy vẽ của mình chụp lén(bằng camera chất lượng cao hẳn hoi) :D











Tạo dáng đẹp ghê, nhưng coi lại ngực kìa :D





 

Thế này thì bó toàn thân rồi







 

Nội lực cao cường :D











 

Chỗ nào cũng XXX được







 

Dẻo ghê





















Còn đây là cảnh vật nhau của 2 em nữ sinh china







Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/nhung-phut-giay-kho-chop-cua-chi-em-phu.html

“Người san hô” ở Trung Quốc

Posted: 22 Sep 2009 01:29 AM PDT

Lin Tianzhuan từng được biết tới với những biệt danh như "người cây" hay "người san hô" vì các mảng vảy sừng khô cứng mọc chi chít trên cơ thể.


Cơ thể gớm ghiếc của Lin.
Anh Lin, 38 tuổi, từ Shuimen, miền nam Trung Quốc, mắc phải một căn bệnh hiếm gặp khiến các lớp vẩy sừng mọc lan ra khắp người. Các nốt sần nhỏ bắt đầu xuất hiện trên tay và chân từ năm 13 tuổi.

"Ban đầu chỉ có vài nốt cứng, vì thế tôi đã bôi thuốc các loại thuốc kháng sinh và kem nhưng không có kết quả. Thay vào đó, căn bệnh ngày một nặng thêm".

"Chúng mọc ngày càng nhiều và nhanh chóng phủ khắp tay, chân, lưng và thậm chí cả trán. Tôi như biến thành đá và vô cùng hoảng sợ", anh Lin tâm sự.

Kể từ khi bệnh tình quá ra, Lin không dám bước chân ra khỏi nhà vì bị bạn bè và những người hàng xóm xa lánh. Họ còn đặt cho Lin biệt danh "người san hô".
 
Đôi bàn chân và tay của anh Lin khi chưa được điều trị.
 
"Dần dần, lớp vẩy sừng ngày càng dày hơn và tôi không thể cử động được cả chân và tay. Thật là đáng sợ. Khi ra khỏi nhà, tôi phải chùm kín cơ thể vì mọi người có thể hét toáng lên khi nhìn thấy tôi".
Nhưng giờ đây, Lin đang bình phục nhờ vào pháp đồ điều trị của một bác sĩ chuyên khoa da sau một thời gian nghiên cứu về trường hợp của Lin.

Bác sĩ Liu Yinghong, phó giám đốc Bệnh viện phòng chống các bệnh về da ở Phúc Châu, cho biết: "Tay, chân, bắp chân và trán của anh ấy phủ đầy những lớp vẩy sừng cứng màu sẫm, giống những cành cây khô. Chúng tôi đã bị sốc khi gặp trường hợp này".
 
 
Anh Lin giờ đang dần bình phục sau 1 năm điều trị.
 
Sau 1 năm điều trị và phẫu thuật, anh Lin giờ đây đang gần bình phục hoàn toàn. Bức ảnh chụp cho thấy những vết sần trên đôi tay anh giờ không còn nữa.
"Có thể Lin sẽ phải trải qua phương pháp xạ trị một ngày nào đó nhưng cho đến nay anh ấy đã hồi phục rất tốt", bác sĩ Liu nói.

Căn bệnh của Lin tương tự với căn bệnh mà Dede Koswara, "người cây" của Indonesia, đã mắc phải. Cũng giống như trường hợp của Dede, các bác sĩ Trung Quốc tin rằng căn bệnh của anh Lin do vi rút u nhú ở người (HPV) gây ra. Dede hiện cũng đang được điều trị về căn bệnh này.

Ninh Nhi

Theo Fox

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/nguoi-san-ho-o-trung-quoc.html

Đường vào tù của các ‘kiều nữ’

Posted: 22 Sep 2009 01:28 AM PDT





Sau chiếc vành móng ngựa xám xịt, loang lổ vết thời gian, những gương mặt kiều diễm nhạt nhòa nước mắt khiến nhiều người ngậm ngùi tiếc nuối cho thân phận má hồng.

Đã gần hai năm trôi qua, nhưng khi nhắc lại phiên tòa xét xử Nguyễn Thụy Ngọc Băng và đồng bọn về tội "mua bán trái phép chất ma túy", người dự khán vẫn nhớ như in vẻ đẹp thánh thiện và mức án tử hình dành cho cô gái trẻ. Cô bị bắt và kết tội chỉ cách ngày cưới của mình một tuần, khi mọi liên quan đến vụ án đã chìm sâu trong ký ức.

Ngày đó, Băng vừa 16 trăng tròn, sở hữu khuôn mặt và vóc dáng của một hoa khôi. Trong một dịp tình cờ, cô lọt vào "tầm ngắm" của Lê Hoài Nam, "quý tử" của một sĩ quan công an tại TP HCM. Với "oai" của bố và ví tiền luôn dày cộp những tờ USD mẹ cho, Nam nhanh chóng "cưa" đổ người đẹp trước bao con mắt ghen tỵ của chúng bạn.

Những tháng ngày hạnh phúc của mối tình đầu lướt nhanh khi Băng nhận ra "hoàng tử bạch mã" là con nghiện nặng, cũng giữ vị trí đầu mối lớn trong một đường dây mua bán ma túy. Dù hết lòng khuyên nhủ, cả giận hờn, cô vẫn không tách Nam ra khỏi sức cám dỗ của "nàng tiên nâu".

Chia tay Nam, những tưởng Băng sẽ lựa chọn người đàn ông của mình tốt hơn nhưng cô lại ngã vào vòng tay của Kái, Việt kiều Úc kiêm đầu nậu ma túy xuyên quốc gia. Được người này "chi" đẹp, cung phụng đủ thứ, Băng đã đồng ý làm cầu nối cho Kái với tình cũ trong việc mua bán heroin. Cô ngây thơ nghĩ rằng việc giao nhận tiền của mình là vô can vì không đụng đến một gram ma túy nào.




Ngọc Băng trong ngày chịu án.
Kết thúc mối tình với Kái, Băng mau chóng quên đi những việc làm trước kia của mình và an phận làm vợ sắp cưới của một anh Việt kiều khác. Một tuần trước khi xuất cảnh ra nước ngoài làm đám cưới, Băng bị bắt vì đường dây ma túy của Nam bị triệt hạ và người này đã khai ra cô. Tại cơ quan điều tra, cô bàng hoàng nhận ra sai lầm chết người của mình khi bị cáo buộc đã "tích cực" góp phần vào việc mua bán 16 bánh heroin trong "tập đoàn" của Nam. Nhưng tất cả đã muộn.

Ngày 25/1/2008, TAND TP HCM đã tuyên phạt Nguyễn Thụy Ngọc Băng cùng hai người khác mức án tử hình về tội "mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy". Còn Lê Hoài Nam chỉ bị án tù chung thân vì tòa cho rằng bị cáo này đã khai ra những nhân vật liên quan, giúp cơ quan chức năng phá án, gia đình có công với cách mạng.

Mới đây, giữa tháng 9, tại phòng xử phúc thẩm của TAND TP HCM, thấp thoáng sau mái tóc dài, gợn sóng là một khuôn mặt trái xoan xinh xắn và đôi mắt buồn vời vợi. Nếu không ngồi trên hàng ghế bị cáo, không ai có thể nghĩ Nguyễn Thiên Lý (34 tuổi) là phạm nhân đã bị tòa sơ thẩm tuyên phạt 5 năm tù về tội "vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới".

Bằng một giọng nhỏ nhẹ, Lý buồn bã trình bày với HĐXX, chị làm nghề buôn bán tự do. Gia đình có 7 người nhưng Lý lại là lao động chính, bản thân mắc bệnh tim lại phải nuôi dưỡng mẹ đang bệnh nặng và một đứa em bị tâm thần. Thời gian vừa qua, chị hùn hạp với một người bạn mua bán cổ phiếu nên lãi được một số tiền lớn. Có tiền trong tay, lại được người bạn này rủ sang Thái Lan mua sắm và giải phẫu thẩm mỹ nên Lý đã đồng ý. Tuy nhiên, đến giờ ra sân bay, cô bạn có việc nên bảo Lý đi trước, mình sẽ bay sau.

Tối 19/6/2008, Lý đến sân bay muộn, sợ trễ chuyến đi nên dù biết quy định nếu mang quá 7.000 USD ra nước ngoài phải khai báo với hải quan nhưng đã "liều" cho cả 45.000 đô la (trong đó có 18.000 USD của bạn) vào hành lý. Đến lúc làm thủ tục xuất cảnh, lực lượng hải quan phát hiện, lập biên bản xử lý.

"Tôi biết mình vi phạm pháp luật nhưng do trễ giờ bay mà thủ tục khai báo rất rườm rà, phải kê khai từng sơ ri của tờ tiền thì không thể kịp nên chủ quan nghĩ rằng nếu lỡ bị phát hiện, chỉ phải đóng thuế trên số tiền đó. Không ngờ hậu quả lại nặng nề thế này. Hơn nữa số tiền kia là minh bạch, mục đích mang tiền ra nước ngoài của tôi cũng trong sáng. Sau sự việc, tôi đã phải vay mượn khắp nơi mới đủ 18.000 USD trả cho bạn tại cơ quan điều tra", Lý ngậm ngùi nói.

"Mục đích bị cáo mang tiền ra nước ngoài làm gì chưa xét tới. Nhà nước đã có quy định rõ ràng. Tuy nhiên, bị cáo có nguyện vọng xin tòa xem xét về số tiền 18.000 USD là của bạn mình và yêu cầu cô ấy phải chịu trách nhiệm về số tiền kia không?", vị thẩm phán ái ngại hỏi.

Đáp lại nhiệt tình của của ông, Lý chỉ lắc đầu buồn bã. Được nói lời sau cùng, người đẹp nghẹn ngào: "Bị cáo không biết hành vi của mình lại mắc tội lớn thế này. Nếu biết, có ai dại gì đem một số tiền lớn để đổi lấy những năm tháng tù đày"




Thiên Lý không ngờ số tiền lớn lại đổi thành mấy năm tù giam.
Hôm đó, HĐXX cho rằng, bản án sơ thẩm dành cho Nguyễn Thiên Lý là đúng người, đúng tội. Tuy nhiên, do vụ án có một số tình tiết mới về nhân thân bị cáo nên tòa phúc thẩm đã chấp nhận kháng cáo, sửa bản án xuống còn 4 năm tù đối với Lý.

Không giống "kiều nữ" trên, người đẹp Phạm Thị Tuyết Nga (21 tuổi) lại mang trên mình bản án 8 năm tù về một tội danh tưởng chừng như không thể xảy ra với một người phụ nữ: "hiếp dâm"

Ra tòa trong phiên xử phúc thẩm, Nga cúi gằm, hai tay xoắn chặt để lộ những hình xăm kì quái trên cổ tay trắng ngần. Cô vốn là tiếp viên của một quán cà phê. Một lần, Nhi (17 tuổi) tìm đến khóc lóc kể lại chuyện mình bị Hoa dàn cảnh cho đám bạn trai hiếp dâm. Nổi máu "sư tỉ", Nga và bạn trai quyết dùng chiêu "gậy ông đập lưng ông" để trả thù cho bạn.

Thực hiện ý định, chiều ngày 6/5/2008, Nga gọi điện mời Hoa đến quán để nhậu cùng với đám bạn của mình. Ép cô gái uống thật nhiều rượu, khi đã say, Nga đưa cả bọn thuê khách sạn để đánh bài và tiếp tục "lai rai".

Tại đây, Nhi và một số người khác bỏ về trước. Lúc này, Nga tiếp tục ép Hoa uống thêm rượu rồi viện cớ đi tìm người quen nên cùng bạn trai bỏ đi. Khi trong phòng chỉ còn Hoa và 3 thanh niên trong nhóm, những người này đã khống chế rồi thay phiên nhau cưỡng hiếp nạn nhân. Cùng lúc đó, Nhi còn gọi điện cho 2 người bạn khác đến khách sạn để tiếp tục thực hiện hành vi thú tính với Hoa.

Gây án xong, những tên "yêu râu xanh" bỏ về. Lúc này, Nga quay lại khách sạn, giả vờ hỏi han, an ủi Hoa và nhờ người đưa nạn nhân về nhà. Ngay hôm sau, gia đình Hoa đã tố cáo sự việc với cơ quan điều tra.

"Cùng là phận gái với nhau mà bị cáo lại hành động mất hết nhân tính thế à? Nhân phẩm là cái quý giá nhất của người phụ nữ, nếu người khác làm vậy với bị cáo thì bị cáo nghĩ sao?", vị chủ tọa bức xúc hỏi nhưng Nga không có câu trả lời.

Suốt giờ nghị án, Nga không dám ngẩng đầu bởi cô biết mọi người đang hướng về cô với những ánh mắt thiếu thiện cảm. Hỏi vì sao cô lại làm như thế, Nga buồn bã cho biết bản thân không lường trước được hậu quả. "Tôi thấy Hoa đã nhiều lần quan hệ với bạn trai nên cứ nghĩ việc mình làm không có tội gì cả", cô gái nói.

Ngày 17/9, tòa án TP HCM đã bác đơn kháng cáo xin giảm giảm án, tuyên phạt Phạm Thị Tuyết Nga mức án 8 năm tù về tội "hiếp dâm". Trước đó, các bị cáo khác có liên quan đến vụ án cũng bị xử phạt từ 9 tháng đến 7 năm tù.

Vũ Mai





Theo VNE



Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/uong-vao-tu-cua-cac-kieu-nu.html

Lố lăng teen "học" làm dân chơi

Posted: 22 Sep 2009 01:28 AM PDT



Sau một thời gian học đòi, tuy mới thuộc loại "nửa mùa" nhưng các xì tin đã rất tự hào đi ra đường, nghiễm nhiên coi mình là "play dân" chính hiệu.



Đã từ lâu, "dân chơi" trở thành một khái niệm có sức thu hút mạnh mẽ đối với teen. Thế giới của các anh chị chỉ hơn mình 1 vài tuổi đầy bóng bẩy, đồ hiệu đắp đầy người và ngồi trên những con xe 4 bánh tiền tỉ, vui chơi ở những nơi đốt tiền đã biến thành giấc mơ của không ít tuổi teen mới lớn. Khi chưa đủ "tuổi" để biến giấc mơ thành hiện thực, nhiều xì tin bèn tập cho mình một số "đức tính" mà họ cho là "chỉ dân chơi mới có" như vênh váo, chảnh chọe và hay đòi hỏi. Sau một thời gian học đòi, tuy mới thuộc loại "nửa mùa" nhưng các xì tin đã rất tự hào đi ra đường, nghiễm nhiên coi mình là "play dân" chính hiệu.

P "mi nhon" là cô nữ sinh lớp 11 mới chuyển lên Hà Nội được 1 năm nay. Lên Hà Nội, P được bố mẹ thuê cho căn nhà phố cổ, ở cùng 1 bà chị họ. Ngay cạnh phòng P là nơi tụ tập của vài cô gái hơn P vài tuổi, làm nghề gì không rõ nhưng ai cũng có vẻ rất giàu, tay cầm điện thoại chục triệu, đồ trên người toàn hàng hiệu và tối tối, không 4 bánh đưa rước thì cũng PS, LX tấp nập đầu ngõ. Cô nào cô ấy đều xinh lấp lánh, lúc nào cũng tỏ ra sang trọng và quý phái (mặc dù ở nhà thuê!?). Lóa mắt trước cuộc sống của những dân chơi, P tìm cách làm quen với các chị và bắt đầu học ở trường thì ít, mà học đòi để làm dân chơi thì nhiều.

Tuy chưa có nhiều tiền để "sánh" với các chị, nhưng P cũng đã tập cho mình cách sống hoang phí, ăn uống phải như "tiểu thư" để khẳng định "đẳng cấp". Điển hình là những lần đi ăn cùng bạn, P cầm menu rồi gọi đủ các món, nhưng đem đồ ăn ra thì cô nàng chỉ gẩy đũa vài cái rồi phán "Đồ ở đây sao sao ý. Ăn chẳng vừa miệng tí nào!". Lâu dần, đi ăn gọi bừa phứa đã trở thành thói quen, và P tỏ ra rất... tự hào vì thói quen theo cô là "sang chảnh" đó. P nói mình cực kỳ dị ứng với những ai gọi ra mà... ăn hết sạch sành sanh, bởi như vậy trông rất "quê", chẳng lịch sự tẹo nào. Ăn là phải nhỏ nhẹ, ăn ít và nhất định phải... để thừa, thừa càng nhiều càng tốt (!?).





Những thói học đòi làm dân chơi sẽ chỉ biến teen thành kẻ nửa mùa!
Không những gọi bừa phứa rồi bỏ thừa, P còn học luôn thói quen từ chối ăn quán vỉa hè, dù quán đó có ngon thế nào chăng nữa. Điểm đến của cô nàng là những nơi sang trọng, đẹp đẽ, nhiều "dân chơi" vì như thế mới "xứng tầm". Có hôm thèm ăn cháo sườn chết đi được, nhưng P vẫn phải chảnh với bạn rồi kéo nhau đi ăn sushi. Tiền thì xót, nhưng đã trót làm "dân chơi", P đành nhịn hết những món vỉa hè ngon nổi tiếng, vào quán xịn thì gọi ra rồi gẩy gẩy vài phát, bụng cứ đói meo để rồi tối về... ăn mỳ tôm bù lại. Hành hạ cái dạ dày của mình là một thói quen thật điên rồ, nhưng vẫn còn đang trong giai đoạn học đòi, nên P đành tự an ủi "dân chơi sợ gì mưa rơi"!!

Cũng mới tập tọe làm dân chơi là Tuấn Mèo, sn1991 nhà ở Quán Thánh. Ngày trước, Tuấn là người hòa đồng, hay giúp đỡ bạn bè nên ai cũng yêu quý. Nhưng chỉ sau một mùa hè "lột xác", làm quen được các anh "dân chơi" lớn tuổi, teen boy này quyết tâm nâng cấp mình lên "level" mới. Cái mác dân chơi tuy chẳng đem lại lợi lộc gì, nhưng được đến những nơi sành điệu cùng đám đàn anh kia cũng đủ để Tuấn "tự sướng".

Khi chưa làm "dân chơi", cậu thường lang thang với bạn bè ở hồng trà Trần Phú, Nhà Thờ, những quán đậm chất teen và tối thứ 7 tụ tập vui vẻ trên Jam. Nhưng giờ thì đừng hòng rủ "dân chơi" Tuấn đến những chỗ đó. Đã vào quán là phải cafe có sisha sành điệu, nhiều dân chơi, nhiều "anh tài", đi ăn thì khách sạn 5 sao. Nghiễm nhiên đã là dân chơi thì không có chuyện đi xe số, Tuấn "cò quay" bằng được chiếc Sh của bố để mỗi lần đi cùng đàn anh thì cũng "mát" cái mặt.

Bệnh học đòi nặng đến mức đi đâu Tuấn cũng hỏi "Đến chỗ nào đấy, có nhiều... dân chơi không?", chỗ nào chỉ có "dân thường", cafe bình thường là Tuấn lắc đầu quầy quậy. Những tối thứ 7 vui vẻ trên bar dành cho teen đã thay bằng sàn, bar của người lớn, nghe nói để kết thúc "khóa học" dân chơi, giờ Tuấn đã bập vào thuốc lắc, ra đường thì phì phèo thuốc lá cho "đúng kiểu".

Không có định nghĩa chính xác cho khái niệm dân chơi. Và cũng chẳng có "lớp học" nào đào tạo ra những dân chơi đích thực như teen vẫn đang "vào rừng mơ bắt con tưởng bở" kia. Tất cả những thói học đòi mà một vài xì tin đang theo đuổi chỉ đem lại tiếng "dân chơi nửa mùa", thậm chí còn đem lại những bài học đắt giá mà khi tỉnh ra, teen lại ước gì giá như mình chỉ là... "dân thường"!

Với Hà "lì", một teen girl học trường PĐP thì dân chơi phải là những đàn chị máu mặt, có nhiều "em út" kính nể, đi tới đâu cũng được "đàn em" chào đón. Có gương mặt đanh đá, Hà nghĩ mình rất có "tướng" làm đàn chị, và để được như thế thì phải học... chửi bậy, học cách lên mặt vênh váo với người khác. Hà cũng tự đặt cho mình biệt danh Hà "lì" để thể hiện ước muốn làm đàn chị "dân chơi" với các em khối 10, 11.

Ai đã từng gặp cô nàng này ngoài đường thì đều phát hãi vì cái miệng xinh xắn của Hà luôn phát ra đủ loại "thức ngon của lạ", chuyện gì Hà cũng chửi được, và chửi rất ngoa. Là con gái mà Hà không từ chỗ nào, kể cả trong lớp lẫn... đi chùa, ra chỗ đông người cô nàng lại càng chửi tợn. Tuy chỉ to mồm chửi chứ trong tâm cũng không có gì, thậm chí còn nhút nhát. Thế nên hậu quả cho thói nói to chửi nhiều là một lần ra gội đầu ở quán gần nhà, Hà lớn tiếng chửi chị khách đi qua vô tình va tay vào người. Thấy mặt người ta hiền lành, cô nàng văng luôn "sơn hào" và gằn giọng: "Đ.m..., mù à?". Chưa kịp quay mặt lại thì nguyên một quả... guốc bay thẳng vào mặt "đàn chị" nửa mùa.

Hóa ra chị khách trông cực kỳ bình thường kia lại là dân buôn bán lâu năm ở chợ Long Biên. Sợ ăn đòn tiếp, Hà cuống quýt xin lỗi và... té thẳng khỏi hàng gội đầu. Những ngày sau, quanh khu nhà Hà liên tục xôn xao câu chuyện về một "dân chơi xì tin" láo toét, chưa kịp lên mặt với đàn em thì đã bị một bài học vừa đắt, vừa đau về thói lố lăng "dân thường" với "dân chơi'!






Theo K14

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/lo-lang-teen-hoc-lam-dan-choi.html

Búp bê heo dễ thương

Posted: 22 Sep 2009 01:28 AM PDT



Xinh như một cô búp bê, nhưng nhiều hành động kỳ cục quá :D





3748146718 fbbe3ef4cf o3748146578 55226accd5 ohttp://img268.imageshack.us/img268/66/36774732374e6be4d0ffo.jpg

http://img268.imageshack.us/img268/5835/3537164203878afd7a20o.jpg

http://img198.imageshack.us/img198/1367/37070884144273af9a24o.jpghttp://img197.imageshack.us/img197/5982/370708816410df58eb70o.jpghttp://img268.imageshack.us/img268/8946/3707088040418b98ff44o.jpghttp://img198.imageshack.us/img198/4726/3707087958d377860c52o.jpghttp://img29.imageshack.us/img29/2108/3664567124b3817210abo.jpghttp://img268.imageshack.us/img268/7292/3663775299939d18578bo.jpghttp://img43.imageshack.us/img43/8486/3607423796d50731c98fo.jpghttp://img8.imageshack.us/img8/6921/3606604109989650763bo.jpg

http://img198.imageshack.us/img198/3648/35509366607ebde00890o.jpg 

 Vô duyên quá :D







Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/bup-be-heo-de-thuong.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP