Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 16 tháng 9, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Những xì tin thích... chê bai

Posted: 16 Sep 2009 10:03 AM PDT

Không biết từ lúc nào mà căn bệnh thích săm soi, nhìn ngó người khác để... chê bai lại "lan rộng" và "trầm trọng" đến vậy.



Trong một diễn đàn của các "dân chơi" tuổi teen, một member post thông tin siêu xe Aston Martin cập cảng Nội bài. Chiếc xe đáng mơ ước được bàn tán sôi nổi, chủ nhân của siêu xe DB9 Volante cũng "hân hạnh" được nhắc đến. Sau một vài comment khen độ chịu chơi của đại gia, dường như "không chịu nổi", các "thợ chê" bắt đầu vào cuộc với các comment chê từ cái xe "Xe này cũng thường thôi, bên kia "có" 185.000$, về Việt Nam mới đắt chứ bên kia cũng rẻ thôi", đến chủ xe "Ôi dào, biển trắng mới là chơi, chứ lấy biển nước ngoài rẻ hơn 1 nửa thì... vứt! Tưởng giàu thế nào!!".

Đọc những comment kiểu đó, người ta vừa "kính nể" độ sành điệu của các "thợ chê" tuổi teen, khi tuổi thì ít mà đã biết khinh ra mặt những siêu xe đến người giàu còn phải "thích mà không được", vừa thấy buồn cười khi hầu hết những nick chê nhiều nhất, lại là những người trẻ trong tay chưa có nổi chiếc... xe máy.

Hay chê đang là căn bệnh khá phổ biến trong giới trẻ. Từ chuyện ngắm nghía ảnh đẹp trên báo, ảnh hot girl trên forum hay bất cứ những gì được cho là nổi bật trên truyền thông, ở ngoài đời, đều dễ dàng rơi vào "tầm ngắm" của những kẻ mắc bệnh chê. Với những teen này, khen người khác được một câu thật khó hơn trèo lên đỉnh Olympia, thường trực trên môi họ là những lời chê bai (thường là về ngoại hình). Mặc dù giữa họ và người "được" chê chẳng có tí liên quan gì.

Một cô gái xinh đẹp được post ảnh lên forum, ngay lập tức hàng loạt cái nick nhảy vào "chê hội đồng", cái mũi không đẹp cái chân không thẳng. Một hot teen ra mắt bộ ảnh đẹp trên báo, không chậm trễ vài cái miệng hay chê túm năm tụm ba để "moi" bằng được điểm xấu thì thôi, không thì cũng giễu cợt "Ôi dào, lại cặp đại gia nên mới có tiền mà lăng xê". Một siêu xe xuất hiện ở Hà Nội, y như rằng các "con giời" ăn không ngồi rồi nhảy vào "đả kích" từ chuyện biển trắng, biển nước ngoài cho đến người chủ thành đạt.... Từ trên mạng cho đến ngoài đời, bệnh hay chê đều "phổ biến" rộng rãi.

P.Loan (sn1992) là một "con bệnh" khó chữa. Chẳng biết Loan mắc bệnh lâu chưa, nhưng câu cửa miệng của cô bạn này bao giờ cũng là chê bai một người nào đó, không phải người Loan biết thì cũng là một cô hot girl ở xa tít mù tắp, chẳng liên quan gì đến Loan nhưng không hiểu sao cô vẫn chê lấy được. Trong khi Loan chỉ là một teen girl bình thường, nếu không muốn nói là mờ nhạt chẳng có gì nổi bật.







Rất kiệm lời khen mà chỉ thấy "hào phóng" chê người khác! (Ảnh minh họa)
"Nhìn mẫu thế này mà cũng khen là mặt cá tính, mặt... chuột thì có!", "Khiếp, mày nhìn thấy con abcxyz bao giờ chưa, chân nó như 2 cái que tăm, thế mà lên hết báo này đến báo khác!", "Hôm qua gặp người yêu thằng Tuấn, sao mà con bé đấy đen thế, như than Quảng Ninh"... Đó là một vài câu thường gặp nhất nếu tiếp xúc với Loan. Nghe Loan chê, hầu hết mọi người đều tưởng "nạn nhân" xấu thật, hoặc Loan có hiềm khích gì với họ. Nhưng sự thật là dường như cô nàng này không thể không chê một ai đó, ngay cả hoa hậu Hoàn Vũ cũng bị Loan chê lấy được. Thậm chí ngắm một bức ảnh đẹp lung linh, ai cũng phải công nhận rồi thì cô nàng cũng buông được câu "Trông cái mặt cứ... khác người kiểu gì í!". Trong mắt Loan, chẳng có gì đáng để khen. Nhưng nếu ai mở mồm chê cô ấy một câu thì... đừng hòng nhé!

Con gái hay chê một phần vì thấy ghen tị với vẻ đẹp của người khác, và dùng lời nhận xét đầy vẻ mỉa mai đó để "nâng giá" mình lên. Trên nhiều diễn đàn, chỉ cần vài tấm ảnh xinh xinh của một mem mới tinh được tung lên, trong khi các mem là boy thì khen ngợi ầm ầm, thì mem nữ lại chê bai bằng lời lẽ lắm khi cay hơn cả ớt Chỉ Thiên. "Nạn nhân" càng xinh lại càng bị chê, điển hình trên forum N, N.Xinh là một trong số nick hay chê bai nhiều nhất. Chẳng biết chủ nhân có xinh như tên nick không, nhưng các topic có girl xinh đều bị N "đá" kịch liệt, nào là "ở ngoài trông thường thôi, nếu không muốn nói là xấu", rồi "Mắt lé hay sao ý, mặt gẫy, chân lại to đùng"... Cách chê bai lấy được khiến người khác rất khó chịu. Nhiều mem thắc mắc, chẳng hiểu N xinh hơn ở chỗ nào mà lại chê người giỏi thế.

Nhiều mem nữ mới chân ướt chân ráo vào chơi forum, post ảnh lên để làm quen với mọi người nhưng chưa gì đã bị "N.Xinh" áp đảo bằng một loạt kiểu chê "kinh dị" đã xấu hổ đến mức mất tăm mất tích khỏi diễn đàn.

Không chỉ con gái mới mắc phải căn bệnh xấu xí này, các teen boy thời nay cũng rất dễ "dính" bệnh, đôi lúc còn soi và chê hơn cả con gái. Kiểu con trai hay chê, và tìm mọi cách để bảo vệ "lý lẽ" của mình đến cùng chắc chắn sẽ khiến không ít người phải sốc vì choáng.

Tự đặt cho mình cái tên "Thầy", Q (sn1991) nổi tiếng không chỉ trên một vài forum cậu tham gia, mà còn được nhiều người biết đến vì thói ảo tưởng và thích chê bai người khác. Tất tần tật những gì "lọt" vào mắt Q đều bị "Thầy" chê cho bằng được và gán thêm câu "ở nước ngoài thế này thế nọ". Ai mới nghe cứ tưởng Q đang sống ở nước ngoài, biết đâu cậu chưa từng được bước chân ra khỏi... Hà Nội.

Mới đây, người yêu của Q đã phải "say goodbye" vì không chịu nổi thói chê bai vô lý khi bị Q cho một vố "quê tỉ độ" trước mặt bạn bè. Một cậu bạn được người nhà tặng chiếc quần hiệu D&G, không biết có phải vì ghen tị hay quen thói chê bai mà giữa đám đông, Q buông câu "D&G bên nước ngoài cũng thường thôi, dân chơi dùng Hermes mới là chuẩn!" (!?). Cậu bạn kia đỏ mặt vì tức, còn người yêu Q chỉ ước có cái lỗ nẻ để chui xuống. Bởi chẳng biết đến khi nào Q mới có tiền để "chạm tay" vào những thứ đồ hiệu Q đang chê lấy chê để kia.

Trước khi chê một ai đó, chẳng hiểu các teen nói trên có soi vào tấm gương gần nhất để có thể xác định mình đang ở đâu, và đã hơn người ta được cái gì chưa. Cứ nhìn xuống mà không biết nhìn lên thế này, coi chừng biến mình thành trò cười của người khác đấy teen ạ!

Theo K14

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/nhung-xi-tin-thich-che-bai.html

Chỉ vì đua đòi

Posted: 16 Sep 2009 10:03 AM PDT



Bước vào hè, thấy bạn bè xung quanh mua sắm nhiều thiết bị điện tử hiện đại, N.T.T (sinh năm 1991) không khỏi chạnh lòng.

Vì muốn có một món đồ "thứ dữ" để "bằng chị bằng em", nên T nảy ra ý định "khều" hàng của người khác...





Đừng mờ mắt trước tài sản của người khác, bạn nhé! (Ảnh chỉ có tính minh hoạ).



Lóa mắt vì đồ xịn



Theo cáo trạng, hôm đó, sau một hồi chạy xe lòng vòng đến các cửa hàng bán văn phòng phẩm, T vẫn chưa chọn được món đồ thích hợp với mình. Bởi lẽ khi ấy, trong túi T chỉ có khoảng 200.000 đồng nên những thứ như: máy MP3, điện thoại di động... đều ngoài khả năng của bạn. Tiếp theo, T vào một siêu thị trên đường 3/2, thấy ở gian hàng kim khí điện máy có một nhóm bạn đang tụm lại xem mặt hàng tân từ điển. Những bạn này liên tục chuyền tay nhau, rồi bấm tới bấm lui để thử các tính năng của sản phẩm. Tò mò, T bước tới, định xem máy tân từ điển có gì hay mà mọi người cứ dán mắt vào. Đến gần quầy hàng, T lập tức bị "hớp hồn" bởi loại tân từ điển đời mới nhất có giá 4,75 triệu đồng...



Hình phạt cho sự đua đòi



T nép sát vào những người đang chọn máy, giả vờ như mình cũng là một thành viên trong nhóm. Đúng như tính toán, sau khi người cuối cùng của nhóm xem máy xong thì chuyền cho người kế tiếp là T. Tranh thủ lúc mọi người đang trao đổi với chị bán hàng, T nhanh tay nhét máy tân từ điển vào lưng quần, rồi đi ra cửa, lấy xe chạy ù về. Nóng lòng sử dụng món đồ "từ trên trời rơi xuống", vừa vào nhà, T liền lấy máy ra thử. Nhưng T mở hoài mà màn hình máy vẫn tối thui. Bực mình, T chạy sang nhà nhỏ bạn nhờ hướng dẫn. Sau một hồi săm soi, cả hai mới vỡ lẽ là máy chưa có pin, bèn chạy ra cửa hàng tạp hoá tìm mua. Không mua được pin, cả hai chạy tiếp đến tiệm sửa đồng hồ. Nhưng đi đến đâu, người ta cũng giải thích vì máy đời mới nên pin cũng thuộc loại đặc biệt, chỉ có nơi bán máy mới có. Nghe vậy, bạn của T liền xung phong chạy đến một cửa hàng khác có bán loại máy tân từ điển này để mua pin. Do đây là loại máy chỉ bán ở các cửa hàng thuộc công ty sản xuất, nên khi bạn của T hỏi mua pin, chị bán hàng nghĩ ngay đây chính là thủ phạm đã đánh cắp chiếc máy tân từ điển ở cửa hàng trong siêu thị. Chị bèn yêu cầu bạn của T ghi lại địa chỉ nhà với lí do để tiện cho việc bảo hành pin. Tiếp theo, chị giữ bạn của T lại rồi trình báo với công an. Người bạn này sau đó đã dẫn công an đến chỗ ở của T. Tại nhà, T bị công an bắt giữ trước sự ngỡ ngàng của người thân.



Sau một ngày bị tạm giữ để lấy lời khai, T được gia đình bảo lãnh về. Một tháng sau, phiên toà xét xử hành vi ăn cắp tài sản người khác của T diễn ra. Trước vành móng ngựa, T cúi gằm mặt khi vị chủ toạ tuyên mức án 3 tháng tù treo và thử thách 1 năm. Riêng bạn của T do không biết nguồn gốc của chiếc máy ăn cắp nên chỉ bị phạt cảnh cáo. Luật sư bào chữa cho T chia sẻ: "Dựa vào Khoản 1 - Điều 138 - BLHS, người nào trộm cắp tài sản của người khác có giá trị từ 500.000 đồng đến dưới 50 triệu đồng thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm, hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm. Vì T đã biết hối lỗi, thành khẩn khai báo và trả lại tài sản cho cửa hàng nên tòa dành cho em mức án nhẹ".



Nếu không vì sự đua đòi, háo thắng, hẳn T đã không có hành vi "khều" đồ của người khác để phải ra tòa lãnh án, xấu hổ với người thân và bạn bè. Dù bản án không quá nặng nề, nhưng chắc rằng đây cũng là bài học nhớ đời đối với T.
Theo MTO

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/chi-vi-ua-oi.html

Gậy ông đập lưng ông vì…khoe “hàng”

Posted: 16 Sep 2009 10:03 AM PDT

Còn đâu văn hóa cộng đồng

Tôi có mặt tại quán trà sữa F vào một ngày cuối tuần, nơi đây tập trung khá nhiều thành phần nhưng đông nhất vẫn là các bạn tuổi teen. Mỗi người ăn mặc theo một phong cách khác nhau, chẳng ai giống ai nhưng dường như ở nhiều teengirl có một điểm chung là những chiếc quần luôn cố tình "xệ" một tí để có thể vô tư khoe "hàng". Một teengirl trong trang phục áo thun bó sát người, quần cực "xệ" cố tình dùng tay kéo xuống một chút nữa để lộ quần chip ra ngòai, hành động lố lăng này không mấy khó khăn bị mọi người xung quanh phát hiện.

Khoe "hàng" có dây chuyền lại là một sự chuẩn bị trước khá công phu của nhóm. Nếu đi chung với nhau thì nhóm trưởng sẽ thống nhất hôm nay sẽ "khoe" màu gì và khoe như thế nào để mọi người có thể dễ dàng ăn mặc cho cùng "tông xuyệt tông" với nhau. Cách đây một tháng, tại khu trung tâm thương mại P, một nhóm teen trong trang phục "bảy sắc cầu vồng", tay đeo phụ kiện lỉnh kỉnh đã làm náo lọan cả khu KFC khi diện quần chip chấm bi rồi ngồi quay lưng ra ngòai. Ai cũng rùng mình nhưng một thành viên trong nhóm có nickname Kyo lại cho biết: "Cả khu ăn uống như đổ dồn ánh mặt về phía tụi mình, vui lắm!". Chẳng hiểu vui được bao nhiêu nhưng sau đó bản thân nhóm bạn ăn mặc "kì dị" này bị mọi người lên án khá quyết liệt, có người còn cố tình nói trỏng để nhóm này biết lịch sự mà xoay lưng vào trong cho bớt thô thiển.





(Ảnh minh họa)
Hiện nay tại các sân bay, khu ăn uống, triển lãm xuất hiện nhan nhản những bạn teen thích khoe "hàng" mặc cho văn hóa ăn mặc không lịch sự đang bị lên án mạnh mẽ. Ban đầu chỉ là vô tình để "lộ" ra chút chút, sau đó là cố tình "khoe" ra tất tần tật để chứng tỏ mình là "Tây", là sành điệu. Cô bạn Mika chia sẻ: "Lên mạng chẳng mấy khó khăn khi search ra hàng tá hình các teen "lộ hàng" nơi công cộng. Cách ăn mặc của các bạn này phần nào đã làm xấu đi hình ảnh của lứa tuổi mình. Một số bạn cho rằng như thế là đẹp, là cá tính nhưng hỡi ôi đập vào mắt người khác những hình ảnh chẳng mấy văn hóa như thế thì chẳng biết cái đẹp được họ định nghĩa như thế nào"...

Văn hóa Á Đông vẫn ưu tiên những kiểu ăn mặc kín đáo, phù hợp khi ra đường thế nhưng một số teengirl lại cho rằng cái gì đẹp, cái gì của mình mình có quyền khoe ra và mang nó áp dụng ở những nơi đông người nhất. Rằm tháng Bảy vừa rồi những ngôi chùa linh thiêng cũng bị "quấy rầy" bởi những cô cậu tuổi teen ăn mặc hở hang, lúc họ quỳ xuống thắp nhang thì hỡi ôi bao nhiêu nội y bên trong lộ ra rõ mồn một. Thậm chí có teen còn cố tình không mặc quần chip để khoe ra làn da trắng nuột nà của mình, ai trót nhìn thấy chỉ biết lắc đầu. Chẳng hiểu lời khấn nguyện của các teen này có được "chứng"hay không nhưng với cách ăn mặc như thế mà vào chùa thì ôi thôi thật kém văn hóa!

Gậy ông đập lưng ông

Teen chỉ nghĩ đơn giản là "khoe" ra những gì mình cho là "sốc", là táo bạo nhưng một khi chúng vô tình lọt vào tằm ngắm của kẻ xấu thì chuyện gì xảy ra chỉ có trời mới biết. Trường hợp của N (trường PT) là một ví dụ, "gu" ăn mặc được N ưa thích là áo dây, quần ngắn cực "xệ". Mỗi khi N ngồi xuống là bao nhiêu những gì "bí mật" nhất đều phô ra tất tần tật. Một lần vào quán trà sữa một mình trên lầu ba, lúc đó quán cũng chẳng có ai ngòai một người thanh niên đội mũ lụp xụp, tiếp viên quán thì ở lầu một, lúc N vừa ngồi xuống thì có một cánh tay đưa thẳng vào lưng quần khiến N giật thót người, xoay lại thì phát hiện tên thanh niên nham nhở lúc nảy đang đứng sau lưng mình, N la tóang lên khiến hắn nhanh chóng chạy ra cửa, xuống lầu còn N thì bật dậy đứng như trời trồng, mặt cắt không còn giọt máu.

Trường hợp của M (trường NH) thì lại khác, sau khi vô tư "khoe" hàng giữa chốn thanh thiên bạch nhật thì một ngày nọ trên mạng Facebook xuất hiện tấm hình của M chụp từ phía sau khá sexy. M tá hỏa điều tra thì mới biết mình bị đứa bạn chơi xấu, hàng chục comment nhắm thẳng vào M chửi bới, xuyên tạc nào là con gái lẳng lơ, nữ sinh làm "gái" nên mới ăn mặc kiểu đó, thậm chí có người còn nói M là "gái" đứng đường…M "sốc" tòan tập nhưng cũng tự rút ra được cho mình một bài học đắt giá và "thấm" được hậu quả của việc ăn mặc hở hang đã mang lại những rắc rối cho chính mình.

Theo MTO

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/gay-ong-ap-lung-ong-vikhoe-hang.html

Một em khựa khoe hàng

Posted: 16 Sep 2009 04:02 AM PDT


Ở VN cái này còn được gọi là shock, chứ ở bên tàu thì thường thôi :D 9xinh.com (6)9xinh.com (2)9xinh.com (1)9xinh.com9xinh.com (5)9xinh.com (3)9xinh.com (4)9xinh.com (8) 9xinh.com (7)

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/mot-em-khua-khoe-hang.html

Kinh hoàng khi thiên nhiên "nổi giận"

Posted: 16 Sep 2009 01:03 AM PDT

Những cảnh tượng đáng sợ khi thiên nhiên "nổi giận" như bão, lốc xoáy, vòi rồng, sấm chớp đã được ghi lại một cách sống động qua ống kính của nhiếp ảnh gia Jim Reed.
Chạy về phía một cơn bão dữ dội có thể là chuyện điên rồ với hầu hết mọi người, nhưng với Jim Reed, những mối nguy hiểm đó lại là đối tượng chính trong ngày làm việc của anh.

Trong suốt 17 năm chuyên chụp ảnh về thời tiết, nhiếp ảnh gia người Mỹ đã chứng kiến nhiều tình huống hãi hùng, như đứng trong đường kính của một cơn lốc xoáy hay ở trong tâm bão. Và chính Reed cũng đã 2 lần thoát chết trong gang tấc khi cố chụp cho được những hình ảnh hoàn hảo nhất về bão.

Những kinh nghiệm khi tác nghiệp và sêri ảnh sống động đã được Reed tập hợp trong phiên bản cập nhật của cuốn sách mang tên: "Người rượt đuổi bão: Cuộc hành trình một của nhiếp ảnh gia".

Được tái bản vào tháng 6 năm nay, cuốn sách bao gồm những bức ảnh đáng nhớ nhất trong 17 năm hoạt động của Reed. Nó cũng đưa người xem trải qua những hiện tượng thời tiết sợ hãi vốn đã cướp đi sinh mạng của nhiều người. Cuốn sách còn ghi lại 17 cơn bão lớn từng xảy ra tại Mỹ, như cơn bão Charley năm 2004, Katrina năm 2005 và Ike năm 2008.
Một cơn lốc xoáy tại bang Kansas hôm 8/5/2008.




Mưa đá ở hạt Meade, Kansas.


Đám mây đen đáng sợ trên bầu trời Medicine Lodge, Kansas.


Những tia sét chằng chịt trên bầu trời Gilette, Wyoming ngày 15/6/2003.


Bầu trời trong một cơn giông ở Oklahoma ngày 30/3/2008.


Cơn bão Gustav đang tiến về thành phố New Orleans, bang Louisiana hôm 31/8/2008.


Một cơn giông ở Kansas ngày 5/6/2004.


Tia sét xuyên mây trong cơn giông tại Kansas.
Ninh Nhi
Theo DM

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/kinh-hoang-khi-thien-nhien-noi-gian.html

Chim ăn thịt người

Posted: 16 Sep 2009 01:03 AM PDT

Loài chim khổng lồ ăn thịt người trong những câu chuyện cổ của thổ dân Maori tại New Zealand mới tuyệt chủng cách đây 500 năm.

Hóa thạch hộp sọ của đại bàng Haast. Ảnh:
Hóa thạch hộp sọ của đại bàng Haast. Ảnh: AP.

Trong những câu chuyện cổ tích của người Maori, Te Hokioi là loài chim săn mồi lớn có mào đỏ, lông trắng pha đen. Trong suốt hàng nghìn năm qua mọi người đều nghĩ chúng chỉ tồn tại trong thế giới cổ tích. Nhưng giờ đây các nhà khoa học của Bảo tàng Canterbury (New Zealand) và Đại học New South Wales (Australia) cho rằng Te Hokioi chính là đại bàng Haast – một loài chim săn mồi đã tuyệt chủng từ 500 năm trước.

Báo Independent cho biết, hóa thạch của đại bàng Haast (Harpagornis moorei) được phát hiện trong một đầm lầy tại New Zealand vào thập niên 70 của thế kỷ 19. Ban đầu người ta nghĩ chúng chỉ là loài chim ăn xác thối do mỏ của chúng giống kền kền. Nhưng sau khi sử dụng công nghệ chụp cắt lớp để nghiên cứu cấu tạo cơ thể của đại bàng Haast, các nhà khoa học phát hiện ra rằng chúng đủ khả năng giết chết nhiều loại động vật khác khi nhào xuống với tốc độ lên tới 80 km/h.

Theo Telegraph, đại bàng Haast có sải cánh lên tới 3 mét và nặng trung bình 18 kg. Chúng to gấp đôi loài đại bàng lớn nhất vẫn còn sống trên trái đất. Móng vuốt của chúng to bằng móng vuốt của hổ.

"Loài chim này có thể nhào xuống và quắp một đứa trẻ. Khi không săn mồi móng vuốt của chúng có thể thụt vào bên trong cơ thể. Bộ móng vuốt ấy được thiết kế để thực hiện chức năng của cỗ máy giết chóc", Paul Scofield, chuyên gia về động vật có xương sống của Bảo tàng Canterbury, nhận xét.

Ảnh minh họa đại bàng Haast của
Ảnh minh họa đại bàng Haast săn chim không bay tại New Zealand. Ảnh: wildnow.cn.

Trăn, rắn, những loài chim không bay có thể là những con mồi của của đại bàng Haast.

"Trong một số địa điểm có hóa thạch của đại bàng, chúng tôi tìm thấy xương trăn", Scofield kể.

New Zealand không có động vật trên cạn bản địa do nó bị cô lập với các lục địa khác cách đây hơn 65 triệu năm. Do đó các loài chim và rắn mặc sức tung hoành. Các chuyên gia cho biết, khi con người chưa đặt chân tới New Zealand, những con chim không bay ở đây có chiều cao tới 2,5 mét, còn trăn khổng lồ xuất hiện khắp nơi.

"Đại bàng Haast có khả năng săn những con mồi lớn như trâu, hươu. Sức mạnh của chúng chẳng kém gì sư tử", Scofield nhận xét.

Giới khoa học cho rằng đại bàng Haast tuyệt chủng do con người đặt chân tới New Zealand và giết chết những con trăn và chim lớn.

Minh Long

Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/chim-thit-nguoi.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP