Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Diệu Thu - cô nàng Miss Teen có rất nhiều răng khểnh

Posted: 29 Sep 2009 12:37 PM PDT




 
Full name: Nguyễn Diệu Thu


Birthday: 18/10/1992

 
Nickname: Bống

 
Sở thích: ca hát

 
Năng khiếu: ca hát, khiêu vũ

 
Hiện đang học tại trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân Hà Nội

 
 
Hello Diệu Thu, nhiều ý kiến cho rằng Miss Teen năm nay không xinh và không tài năng bằng Miss Teen năm trước, bạn nghĩ sao về điều này?



Mình thiết nghĩ đó chỉ là một phần trong cách nhìn nhận của người xem mà thôi, ai cũng có những suy nghĩ và ý kiến của riêng mình mà. Mỗi năm đều có những thí sinh có tài năng riêng, có một sắc đẹp riêng mà có thể người xem sẽ không nhận ra. Nhưng đó cũng là thử thách lớn nhất của các thí sinh vì nếu cả khán giả không nhận ra thì ban giám khảo cũng không ngoại lệ. Còn theo cách nghĩ của riêng mình thì chắc chắn thí sinh năm nay sẽ có những điều mà các thí sinh của những năm trước không có.
 


 
Là người con gái của thủ đô Hà Nội khi một mình đặt chân vào một thành phố xa lạ thì điều gì khiến bạn lo lắng rằng mình sẽ không thể thích nghi?



Câu hỏi khá trúng tâm trạng của mình đây! Gia đình chính là điều duy nhất mà mình quan tâm. Ở khách sạn nhìn thấy các thí sinh khác có gia đình người nhà đi theo quản lí, chăm sóc, thì bản thân mình cũng có chút mủi lòng đó chứ. Không riêng gì mình mà các bạn tham gia khi xa nhà đều có cùng tâm trạng mà. Nhưng sau một thời gian tập trung cao độ cho tập luyện cũng như các đêm thi thì mình cũng được an ủi phần nào.
 


Thế sau một thời gian sống tại Sài Gòn, bạn thấy Sài Gòn như thế nào? Nó có điểm gì khác với Hà Nội? Và con trai Sài Gòn… như thế nào?



Sao lại hỏi về con trai nhỉ? Nếu để so sánh ai hơn ai thì mình xin nói thẳng là cả hai nơi đều như nhau cả, đều ga lăng và đẹp trai như nhau thôi. Còn Sài Gòn mình thấy nó lung linh hơn, Hà Nội thì có nét đẹp hơi cổ kính, Sài Gòn lại có nét đẹp rất thành thị và nhộn nhịp.



Đến với cuộc thi ngay mùa học, thế thời gian bạn sắp xếp lịch học có ổn thoả không mà thấy bạn có vẻ khá yên tâm về nó?



Thời gian này chỉ là mới bắt đầu nhập học thôi mà! Lịch học cũng không quá phức tạp hay kín mít. Gia đình cũng đã giúp mình ngoài đấy sắp xếp các thứ với nhà trường sao cho hợp lý để không ảnh hưởng đến học tập rồi nên mình khá là yên tâm.
 


Bạn có một gương mặt khá nổi bật, một thân hình rất có dáng người mẫu. vậy bạn đã từng tham gia chụp ảnh cho các báo hay tạp chí nào chưa?



Thú thật thì chưa, mình cũng không có thời gian nhiều để tham gia các hoạt động này mặc dù năng khiếu và sở thích của mình là trình diễn và làm người mẫu. Mình cũng vừa mới thi đại học xong nên lúc đó mình chưa nghĩ đến nhiều mà tập trung vào kỳ thi quan trọng này thôi. 
 




Bây giờ có thể nói phong cách ăn mặc của giới trẻ có nhiều style khác nhau, xấu có, đẹp có, kỳ lạ cũng có. Bạn nghĩ sao về điều này? 


Mỗi người đều có một phong cách, một lựa chọn khác nhau mà, xấu hay đẹp cũng tuỳ thuộc còn con mắt thẩm mỹ của mỗi người thôi. Những phong cách như thế tồn tại được tất nhiên nó đã được qua tay các nhà tạo mẫu, qua các bộ óc nghệ thuật. Theo mình thì các bạn hãy cứ nhìn nó như là một tác phẩn trừu tượng thì sẽ dễ nhìn nhận hơn. Mà có các phong cách như thế thì thế giới phong cách của các bạn trẻ mới nhiều màu sắc hơn và đa dạng hơn chứ!
 


 
Một khi đến với cuộc thi này thì xem như mình đã dấn thân vào con đường nghệ thuật! Gia đình bạn nghĩ thế nào và có ủng hộ cách làm của bạn khi nhiều người nói "thế giới nghệ thuật" là một thế giới đầy phức tạp?



Tất nhiên rồi, cả gia đình và mọi người đều thừa nhận "thế giới nghệ thuật" là một con đường khá nhiều phức tạp. Tuy nhiên gia đình mình đều ủng hộ, nhưng mình biết họ rất lo cho mình trong mỗi bước chân nên mình càng thận trọng hơn trong quyết định của mình khi tham gia giới nghệ thuật.


Điều gì khiến bạn sợ nhất khi trở thành một người nổi tiếng? Bạn nghĩ mình có mắc phải những trường hợp như thế không?



Là một người nổi tiếng thì scandal là một điều không ai không có. Thậm chí còn có người dùng nó làm công cụ để thành công và mang lại sự nổi tiếng. Tuy nhiên scandal cũng chỉ nói lên một phần nào đó trong con người của họ, điều quan trọng nhất là phải biết đứng lên và càng cố gắng hơn để các thế hệ đi sau phải thừa nhận rằng con đường nghệ thuật không phải lúc nào cũng là con đường khó khăn lắm chông gai.



Cảm ơn Diệu Thu về buổi trò chuyện rất thú vị này nhé! Chúc bạn thật may mắn khi tham gia những hoạt động tiếp theo của cuộc thi Miss Teen nha.
Theo K14

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/dieu-thu-co-nang-miss-teen-co-rat-nhieu.html

Phúc mắt toét lần đầu thẳng thắn về tình cũ với Thủy Tiên

Posted: 29 Sep 2009 12:37 PM PDT



9Xinh.com: Ưng Hoàng Phúc tên thật là Nguyễn Quốc Thanh, một cái tên rất Việt Nam. Nhưng để chứng tỏ ta đây coi thường người Việt, giống người Tàu, để có một cái nghệ danh mỹ miều trong làng ca nhạc, anh đã lấy tên Ưng Hoàng Phúc.

GN





Chào anh, nhìn anh có vẻ như sức khỏe của anh vẫn chưa được hồi phục hoàn toàn lắm?

Nói như bạn có nghĩa là nhìn Phúc vẫn còn ốm à, nhìn không khỏe à. Nói thật sức khỏe của Phúc đến nay đã tốt hơn nhiều rồi, dù chưa dám nói là hồi phục hoàn toàn nhưng như thế này là Phúc thấy vui rồi. Như bạn biết đó thời gian này Phúc đang chạy rất nhiều việc, trước đây thì có công ty lo bây giờ tách riêng ra thì mình phải phải lo hết.

Hiện tại để đảm bảo sức khỏe Phúc vẫn ngày ngày sau khi kết thúc công việc Phúc vẫn duy trì luyện tập thể thao để cơ thể khoẻ mạnh, tinh thần thoải mái, làm việc hiệu quả hơn.  





Nhiều người nói anh tham quá, vừa ra viên đã lên kế hoạch trở lại rồi. Nào là phát hành album, PR rầm rộ đến nỗi kéo cả những hotgirl được "chú ý" tại họp báo ra mắt album, rồi thành lập công ty riêng… như thế có quá sức đối với 1 người vừa phải nằm viện 2 năm không anh?

Nói tham quá cũng không đúng đâu, bởi vì Phúc đã mất 2 năm vắng bóng, bỏ trôi tất cả rồi và Phúc nghĩ mình không thể để mọi thứ bỏ trôi đi như vậy được nữa. Và khi trở lại thì Phúc phải quyết tâm nhiều hơn nữa để chạy kịp công việc. Phúc làm  nhiều lại như vậy là muốn làm tốt và phát triển sự nghiệp của mình thôi.

Album vừa qua chỉ là đánh dấu sự trở lại của Phúc mà thôi, khán giả chờ đợi điều đó. Và Phúc nghĩ họ còn trông chờ nhiều hơn DVD Single "Căn gác trống" sắp tới cơ. Độ nóng của nó Phúc có thể cảm nhận được, vì khan giả đang háo hức đĩa này rồi. Họ trông chờ vào những cái mới của Ưng Hoàng Phúc.

Và Phúc sẽ trở lại với 1 phong cách khác, style khác, âm nhạc khác… nếu từ trước đến nay khan giả ít thấy những sản phẩm của Phúc nghiêng về vũ đạo thì lần này sẽ có. Nói chung sẽ là 1 Ưng Hoàng Phúc khác và mới.

Có nghĩa là anh sẽ "delete" hình ảnh cũ của mình và "lột xác"? Vì sao vậy?

Đúng rồi. Tất cả hình ảnh cũ và hình ảnh mới không hề liên quan chút nào cả. Vì sao có sự thay đổi hoàn toàn như vậy thì Phúc nghĩ tùy bản thân mỗi người thôi, có người chỉ thay đồi chút chút nhưng Phúc thì thay đổi hoàn toàn. Ở thời điểm hiện tại thì Phúc muốn như thế và Phúc nghĩ mình cần có sự thay đổi chính trong bản thân mình. Phúc không thích làm những gì hao hao cái cũ được.

Phúc tin tưởng vào sự lựa chọn ca khúc và hình ảnh của mình trong single sắp tới.













Thành lập công ty và mời được những hotgirl Hà thành về, anh đã thuyết phục Huyền Baby, Hạnh Sino, Trang Pháp như thế nào để họ Nam tiến thế?

Việc gặp được các bạn ấy cũng rất là vô tình thôi, giống như có duyên với nhau vậy. Trong 1 chuyến lưu diễn ngoài Hà Nội thì Phúc gặp các bạn đó, Phúc thấy được khả năng và tiềm năng của các bạn đó, mà trước đó Phúc cũng không hề biết các bạn ấy là ai cả. Phúc chỉ biết những thông tin trên mạng gọi họ là hotgirl thôi.

Với kinh nghiệm trong nghề và cảm nhận bằng cảm giác của mình thì Phúc thấy các bạn đó có tiềm năng, gương mặt có sức hút… có đủ yếu tố để làm nghệ thuật và Phúc đã nói chuyện với họ.

Còn chuyện 2 bạn đồng ý làm việc chung với Phúc thì Phúc nghĩ chắc 2 bạn nhận thấy Phúc có thể  hỗ trợ cho Huyền và Hạnh phát triển. Nhưng Phúc nghĩ quan trọng vẫn là cái cảm giác của mình thôi. Phúc không mất thời gian để thuyết phục 2 bạn, quan trọng là 2 bạn đặt niềm tin vào Phúc thôi.





Vậy lần đầu tiên gặp Huyền Baby, Hạnh Sino… ý nghĩ đầu tiên trong đầu anh là gì?

Đầu tiên anh không biết các bạn đó là ai nhưng các bạn còn trẻ, có khả năng  nhưng lại chưa có định hướng rõ ràng. Mỗi người có những ưu điểm riêng và nếu kết hợp chung được thì rất là ổn, họ không hề bị trùng style. Đột phá, sôi nổi là Hạnh Sino, chín chắn, sang trọng về cả giọng hát lẫn phong cách là Trang Pháp, trẻ trung và hợp hát nhạc teen là Huyền Baby.





Xinh đẹp có phải là yếu tố khiến anh chọn các bạn ấy đầu tiên?

Không, xinh đẹp thì Sài Gòn cũng có nhiều hotgirl xinh đẹp lắm, thiếu gì đâu mà phải mời những cô gái xinh đẹp về hợp tác với mình. Hay hoàng loạt những cuộc thi dành cho tuổi teen cũng có nhiều cô gái rất xinh. Nhiều người mẫu đi hát rất đẹp có nhã ý muốn làm việc với Phúc nhưng Phúc đâu có thích. Vậy nên quan trọng vẫn là con mắt nghề nghiệp, cái cảm giác riêng của mình.

Quay trở lại với chuyện tình cảm của anh nhé. Chuyện anh và Thủy Tiên bắt đầu và kết thúc trong im lặng, nhưng khi Thủy Tiên yêu Công Vinh cũng là lúc bùng nổ thông tin về chuyện cũ giữa anh và Tiên. Anh cảm thấy thế nào?

Như Phúc nói là Phúc không muốn nói nhiều về chuyện tình cảm. Ngay từ đầu chuyện với Tiên, Phúc đã không nói và đến bây giờ tại sao mọi người biết chuyện này thì Phúc cũng không hề biết tại sao.

Anh có cảm thấy bị ảnh hưởng đến cuộc sống của mình không khi Thủy Tiên đã có tình mới mà dư luận vẫn thường nhắc đi nhắc lại chuyện Ưng Hoàng Phúc và Thủy Tiên yêu nhau không lâu trước đó?

Khi chuyện tình cảm giữa Phúc và Tiên kết thúc thì Tiên có quyền yêu người khác. Cái đó là chuyện riêng của Tiên và Phúc không có quyền nói về chuyện của họ nữa rồi. Và nó không hề ảnh hưởng đến cuộc sống của Phúc. Phúc và Tiên tuy không yêu nhau nữa nhưng vẫn là bạn, vẫn đi chơi với nhau bình thường. Phúc và Tiên vẫn chia sẻ với nhau chuyện công việc.









Vẫn là bạn bè, vẫn thường xuyên gặp nhau và chia sẻ công việc. Vậy có khi nào Thủy Tiên tâm sự với anh chuyện tình yêu của chị ấy với Công Vinh không?

Có. Tiên hay hỏi Phúc về nhiều vấn đề. Không chỉ riêng Tiên mà những người bạn gái của Phúc thường hay hỏi và chia sẻ với Phúc. Có lẽ họ cảm thấy Phúc có sự trải nghiệm và sự va chạm giúp họ hiểu hơn về cuộc sống nên họ muốn chia sẻ với Phúc.

Là người đàn ông tâm lý, là chỗ dựa tinh thần, luôn chia sẻ với người mình yêu, vậy lý do gì có thể khiến anh và Thủy Tiên chia tay thế?

Đâu chỉ như thế là đủ, nó lại nảy sinh những vấn đề khác nữa. Phúc không muốn giãi bày điều đó cho mọi người biết.



Thủy Tiên và Phúc yêu nhau khi Phúc khỏi bệnh

Nếu không quá bí mật, anh có thể tâm sự một chút "chuyện cũ" không? Anh và Thủy Tiên đến với nhau như nào? 2 người yêu nhau bao lâu?

Phúc và Tiên đến với nhau cũng mới thôi, khi Phúc hết bệnh rồi. Thời gian bị bệnh là Phúc chưa quen Tiên đâu dù biết cô ấy lâu rồi mà ít nói chuyện lắm. Chắc yêu nhau được khoảng 3 – 4 tháng gì đó.

Từ phía anh, anh cảm nhận thấy Thủy Tiên thích anh ở điểm nào?

Cái này thì phải hỏi Thuỷ Tiên. Nhưng có lẽ là khi Tiên nói chuyện với Phúc thì cảm thấy 2 đứa nói chuyện rất là hợp nhau, 2 đứa nói chuyện không có khoảng cách gì hết, từ chuyện tình cảm đến đùa giỡn. Trong cuộc sống thì thường xuyên chia sẻ công việc với nhau.





Anh nói chuyện tình cảm của anh và Thủy Tiên bắt đầu khi anh vừa hết bệnh. Vừa rời khỏi giường bệnh đã đón nhận được 1 tình yêu mới, khi đó Thủy Tiên có tầm quan trọng như nào với anh?

Thì khi đó Tiên khiến mình cảm thấy bớt buồn hơn, bớt cô đơn hơn bởi khoảng thời  gian đó Phúc chịu rất nhiều áp lực: công việc, bệnh tật và sự trở lại nữa. Bởi khi sự nghiệp đang phát triển thì Phúc bị bệnh, điều đó khiến Phúc suy nghĩ rất nhiều.

Ở thời điểm đó, nhận được 1 niềm vui trong tình yêu thì nó cũng khiến Phúc vui lên rất nhiều, giúp Phúc được nhiều thứ lắm.

Dư luận xôn xao hình ảnhThủy Tiên sexy và gợi cảm hơn trước rất nhiều quá! Là 1 người bạn, người yêu cũ anh thấy hình ảnh hiện tại của cô ấy thế nào? 



 Nói vậy là sai rồi. Rõ ràng là hình ảnh của Tiên bây giờ ổn hơn, nó phù hợp với cô ấy.





Từng yêu Thủy Tiên, hiểu được phần nào con người Tiên. Anh thấy chuyện Thủy Tiên yêu Công Vinh thế nào?

Phúc chưa tiếp xúc với Công Vinh, chưa hiểu cậu ấy là người như nào nhưng Phúc thấy Tiên cũng yêu Công Vinh nhiều lắm đấy. Họ có vẻ hạnh phúc, thời gian vừa qua cũng chứng minh được điều đó.

Chắc anh biết Thủy Tiên và Công Vinh yêu nhau trước khi họ công khai được 1 tháng nay chứ?

Đúng rồi, trước đó Phúc đã biết chuyện 2 người yêu nhau rồi. Tiên có nói với Phúc mà. Chắc ở Phúc có sự tin tưởng gì đó khiến cô ấy chia sẻ với Phúc. Phúc có thể chia sẻ, giãi bày nhiều vấn đề trong cuộc sống.





Thế tình cảm hiện tại của anh thì sao rồi?

(Cười) Cũng... được. Cũng bình thường như bao người, không có  gì để nói, không có  gì hấp dẫn lắm. Mà thời gian này Phúc cũng đang tập trung cho công việc, tình cảm cứ để vậy thôi. 

Từng yêu 1 người làm nghệ thuật rồi, đến giờ  anh muốn yêu người bình thường hay 1 cô gái trong nghề để có thể dễ chia sẻ?

Nếu muốn chuyện tình cảm của mình có nhiều điều mới lạ hơn thì nên yêu người bình thường. Nếu yêu người bình thường thì họ sẽ không chịu nổi áp lực về công việc của mình, yêu người trong nghề thì sẽ chia sẻ hơn.

Bạn gái của anh đang là 1 người bình thường không tham gia nghệ thuật. Chắc anh và cô ấy cũng không tránh nổi những giận hờn do công việc của anh gây ra?

Có chứ,  nhiều rồi chứ. 



Cảm ơn anh đã cởi mở chia sẻ. Chúc anh ngày càng thành công và hạnh phúc.



 

Theo K14

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/phuc-mat-toet-lan-au-thang-than-ve-tinh.html

Cuộc chiến thành tích của Teen

Posted: 29 Sep 2009 12:37 PM PDT

Ganh nhau từng điểm cộng, từng kết quả học tập,...các teen đã và đang bước chân vào cuộc chạy đua vì những con số ảo...



Chạy đua thành tích là căn bệnh mà Bộ Giáo Dục Đào Tạo từng lên tiếng kêu gọi cả thầy và trò ở các trường học nên bày trừ. Tuy nhiên, chính các teen lại là người làm dậy lên cuộc chiến thành tích trong lớp học. Ganh nhau từng điểm cộng, từng kết quả học tập,...các teen đã và đang bước chân vào cuộc chạy đua vì những con số ảo...


T.Kim (12, trường M) không thuộc dạng xếp hạng nhất nhì nhưng lúc nào cũng nằm trong topten của lớp. Ban đầu, Kim không để ý gì đến thành tích học tập của mình. Bạn quan niệm rằng chỉ cần nghe và hiểu là được. Tuy nhiên, do nhỏ bạn cùng lớp lại có phụ huynh làm việc chung công ty với mẹ Kim nên suốt ngày Kim bị mẹ lấy ra so sánh với người bạn đó. Tự ái dồn dập nên năm học này, thay vì vẫn học theo cách hiểu và ghi nhớ thì Kim chuyển sang chiến lược kiếm điểm là trên hết.
 


Ảnh chỉ mang tính chất minh họa
 
Không muốn để thua cô bạn kia nên Kim chọn cách đi hỏi đề trước khi đến kiểm tra. Thậm chí ngày nào quên học bài, Kim sẵn sàng xài "bùa", việc mà trước đây cô nàng không hề nghĩ tới. Kết quả là Kim cũng vươn lên xếp hạng nhất lớp, bỏ xa cô bạn kia. Tuy nhiên, khi nhìn lại, Kim hốt hoảng nhận ra mình chẳng hiểu chút gì về bài học. Bạn đã lấy những con số ảo để đánh đổi lấy những lỗ hỏng kiến thức trong khi những kì thi quan trọng đang gần kề.


Q.Minh (trường K) không mấy nổi bật về thành tích học tập của mình. Bạn vốn cũng không màn chuyện hơn thua điểm số, thứ hạng trong lớp. Nhưng từ khi quen cô nàng học giỏi nhất trường, Minh bắt đầu chú ý đến kết quả học tập. Quyết không để mình thua thiệt bạn gái, Minh dùng mọi cách để được tăng hạng. Thay vì lao vào học thật chăm chỉ, Minh lại kiếm điểm bằng cách làm thân với cậu bạn giỏi nhất lớp để nhanh đạt điểm cao. Mọi thứ rồi cũng được như mong muốn của Minh. Sau khi đường đường chính chính trở thành bạn thân của người học giỏi nhất lớp, Minh đã tìm cách copy bài thậm chí còn chơi xấu để cậu bạn kia tuột hạng còn mình thì tự hào với danh hiệu nhất lớp. Bạn bè xung quanh, ai cũng khó chịu và tỏ ý coi thường trước việc làm của Minh. Liệu thành tích đó có tồn tại được lâu khi Minh đang đứng trên đôi chân của người khác?


Cindy (12, trường X) là học sinh giỏi nhất nhì lớp nhiều năm liền. Thế nhưng bí quyết của cô nàng lại nằm ở chỗ biết kiếm điểm chứ không phải là học giỏi thật sự. Với những giáo viên dễ, cô nàng liên tục xung phong lên bảng trả bài, làm bài để lấy điểm. Mặc dù các thầy cô chỉ muốn tạo điều kiện cho các bạn còn yếu ghi điểm, vậy mà lần nào cô nàng cũng giành lấy cơ hội đó để lấy những con điểm một cách ngon lành. Thế nên, số cột điểm của Cindy luôn nhiều hơn các bạn trong lớp. Những giờ học chỉ cần cô giáo bảo phát biểu là sẽ được cộng điểm là cả tiết học đó, Cindy giơ tay liên tục, còn những tiết khác thì cô nàng im lìm, chẳng buồn giơ tay phát biểu. Ham kiếm điểm đã ăn sâu vào tư tưởng của cô nàng. Điểm thì cao chót vót còn học lực của bạn thì chỉ ở mức trung bình. Thế nên, khi được chọn đi thi những cuộc thi trí tuệ trong trường thì Cindy đều bị loại ngay từ vòng đầu.


Hầu như lớp học nào cũng đều diễn ra những cuộc chiến thành tích khá gây go và quyết  là cuộc chiến tranh ngầm về thứ hạng, thành tích học tập. Đó là một định hướng hết sức sai lầm của các teen khi chỉ mải chạy theo những con số ảo mà đánh rơi chính những kiến thức rất thật, rất cần thiết cho mình. Rồi đây, khi bước vào những bước ngoặc của cuộc đời, họ sẽ có những gì trong đầu khi mà học chỉ là để ganh nhau từng con điểm, từng thứ hạng?


Theo K14

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/cuoc-chien-thanh-tich-cua-teen.html

Chùm ảnh: Maki Goto, ngôi sao bị bắt vì đóng phim khiêu dâm

Posted: 29 Sep 2009 09:42 AM PDT



Maki Goto, ngôi sao trong phim "Tonight 2" của Nhật Bản vừa bị bắt vì tham gia đóng và phát tán một DVD có hình khiêu dâm



Maki Goto đã bị bắt cùng với chủ tịch Masanori Fujiyama của hãng phát hành Kingdom. Hai người bị kết tội sản xuất và phát tán văn hoá phẩm đồi trụy. Đó là một DVD được thực hiện từ năm 2008, quay những cảnh áo tắm của Maki Goto, trong đó có khoảng 25% thời lượng nữ diễn viên xinh đẹp này không mảnh vải che thân.



Tại đồn cảnh sát, Maki thừa nhận đã từng tham gia DVD đó nhưng cô không hề biết có những cảnh "khiêu dâm " và được phát hành. Theo thông tin từ cảnh sát thì DVD khiêu dâm này được thực hiện tại Ả-rập và có tên tiếng Nhật là Senya Ichiya no Yume.



Maki Goto năm nay 36 tuổi, cô nổi danh từ những năm 90 của thế kỷ trước sau khi giành ngôi Á hậu cuộc thi sắc đẹp Clarion Girl. Tuy nhiên, kể từ sau khi tham gia Tonight 2, nữ diễn viên này đã chuyển sang làm người mẫu áo tắm.



Sau đây là một số ảnh của Maki goto



Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/maki-goto-ngoi-sao-bi-bat-vi-ong-phim.html

Người phụ nữ phía sau thành công của Facebook

Posted: 29 Sep 2009 05:04 AM PDT

Mấy năm gần đây, Sheryl Sandberg đã đóng vai trò quan trọng giúp Facebook trở thành một trong những mạng xã hội được nhiều người biết đến nhất.

Sheryl Sandberg – Máy bay của Mark Zuckerberg
Hiện nay, cô và ông chủ trẻ 25 tuổi của mình đang có kế hoạch làm cho [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3218

Miền Trung và Đà Nẵng tan hoang trong tâm bão

Posted: 29 Sep 2009 03:40 AM PDT

Tính đến 14h chiều nay, đã có 9 người thiệt mạng bởi cơn bão số 9, trong đó có một cô giáo bị chết do cây ngã đổ. Từ 12h trưa nay, các tỉnh Quãng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng đã nghiêm cấm toàn bộ người dân ra đường.


Sáng nay, cô giáo Phùng Thị Thanh [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3217

Thí sinh Miss Teen đi nhặt rác

Posted: 29 Sep 2009 03:20 AM PDT

Áo hồng xúng xính, các thí sinh Miss Teen làm cho bãi biển Long Hải (Vũng Tàu) trở nên nhộn nhịp. Các bạn trẻ vui vẻ dọn vệ sinh và tuyên truyền việc bảo vệ môi trường.

Chiều 27/9, 19 thí sinh Miss Teen "đổ bộ" xuống bãi biển Vũng Tàu theo lịch trình của ban tổ chức. Đây là hoạt động ngoài trời, giúp các bạn trẻ thể hiện ý thức của bản thân, quan tâm đến vấn đề môi trường. Hầu hết thí sinh đều tự tay trang trí những thùng rác sao cho bắt mắt, không quên kèm theo dòng chữ "Cùng Miss Teen bảo vệ môi trường".

Tiếng cười nói, vui đùa làm bãi biển du lịch thêm phần nhộn nhịp. Các cô gái trẻ cũng tranh thủ cơ hội vui đùa hồn nhiên, tạo dáng trước biển trong chiều lộng gió.




Chiếc thùng rác trông thật ngộ nghĩnh, bắt mắt khi được các Miss Teen tự tay trang trí.



Miss Teen cùng các sinh viên đại học Vũng Tàu nhặt rác.



Dọn vệ sinh nhưng... vẫn muốn làm duyên.



Thi nhau mang thùng rác xuống bãi biển để dọn vệ sinh.





Tranh thủ làm điệu chụp hình lưu niệm.







Những chiếc thùng rác được các Miss Teen trang trí đem ra bãi biển và tặng cho các khu du lịch với thông điệp bảo vệ môi trường.


Theo VNE

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/thi-sinh-miss-teen-i-nhat-rac.html

Cơn cuồng ăn của hổ trắng

Posted: 29 Sep 2009 03:20 AM PDT

Khi giờ ăn đến, bản năng hoang dã của các loài vật lại trỗi dậy. Với hàm răng nhe ra dữ tợn, các con hổ trắng lao mình xuống nước và sẵn sàng chộp lấy bất cứ thứ gì được ném xuống.



Nhiếp ảnh gia Birte Person đã chụp được những hình ảnh ấn tượng khi các con hổ Bengal điên cuồng săn mồi tại vườn thú Singapore.

Hổ trắng gần như tuyệt chủng và những con còn sống đều ở trong các trại chăn nuôi. Trong thế kỷ trước, chỉ có 12 con được tìm thấy trong tự nhiên. Chúng không hẳn bị bạch tạng mà là sự trộn lẫn của các gene, khiến chúng có lông trắng, sọc đen, mắt xanh lơ và chiếc mũi màu hồng.



Birte, 62 tuổi, đến từ New South Wales, Australia, đã có mặt tại vườn thú vào đúng giờ ăn của loài hổ. "Chúng ngồi trên các mỏm đá háo hức nhìn miếng thịt đầu tiên được ném xuống. Rồi tất cả cùng lao xuống nước, điên cuồng bơi lội để giành giật miếng ăn", Birte nói.



"Singapore có số lượng hổ trắng lớn nhất thế giới và có một chương trình nhân giống và bảo tồn rất hiệu quả", Birte cho biết thêm.

Hổ Bengal trưởng thành khi 2-3 tuổi và có thể sống lâu tới 15 năm trong tự nhiên. Con đực nặng 200-230 kg và dài 3 m. Con cái nặng 130-170 kg và dài 2,5 m.



Minh Thi

Suu tam 

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/con-cuong-cua-ho-trang.html

Oriez, cô búp bê dễ thương

Posted: 29 Sep 2009 03:20 AM PDT



Girl Sài Gòn đấy nhé cả nhà, nhìn giống con gái Trung Quốc ghê :D



http://img42.imageshack.us/img42/6587/3908569298d3e6744470.jpghttp://img42.imageshack.us/img42/5254/3942575001b84c250048.jpghttp://img183.imageshack.us/img183/1319/394334069625dce614c2.jpghttp://img269.imageshack.us/img269/5269/3907784911dcf7a849a2.jpghttp://img16.imageshack.us/img16/2406/trtk.jpghttp://img180.imageshack.us/img180/9670/39085692808a659ab789.jpghttp://img177.imageshack.us/img177/710/394256302120a650d743.jpghttp://img269.imageshack.us/img269/3716/39425624354d5bd4439c.jpghttp://img183.imageshack.us/img183/9569/3907784895b7af798f2c.jpghttp://img177.imageshack.us/img177/8254/3908572760039683a0e1.jpghttp://img183.imageshack.us/img183/750/3908569282d2c155b390.jpg

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/oriez-co-bup-be-de-thuong.html

Kinh hoàng video clip một nhóm học sinh đánh bạn học tới chết (tại Mỹ, xem & down)

Posted: 29 Sep 2009 03:09 AM PDT

Giới chức Chicago, Mỹ, hiện đang phải đau đầu tìm cách giải quyết "căn bệnh bạo lực kinh niên" trong giới học sinh, nhất là khi mới đây xuất hiện đoạn video cho thấy một nhóm "teen" xông vào đá, đánh một học sinh 16 tuổi tới chết.

Cuộc ẩu đả được ghi lại bằng di [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3213

5 cô nàng Miss teen gây ấn tượng nhất

Posted: 29 Sep 2009 12:13 AM PDT

Quỳnh Chi - nữ hoàng của "Dạ tiệc sao"



Khỏi phải nói là trong party Dạ tiệc Sao, Quỳnh Chi đã nổi bật thế nào với chiếc đầm đỏ rực, lộng lẫy.



Chiều cao nổi bật, gương mặt xinh xắn, nụ cười rất tươi và một profile với khá nhiều kinh nghiệm trong việc làm MC, người mẫu teen, Quỳnh Chi đã gây ấn tượng từ ngay khi có danh sách 20 thí sinh lọt vào chung kết Miss teen 2009.



Các phần thi tài năng của Quỳnh Chi trong cả thi chung kết khu vực thành phố HCM và chung kết toàn quốc cũng đều rất ổn cả.



Theo dự đoán của chúng tớ, Quỳnh Chi hứa hẹn sẽ là một ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị Miss teen năm nay đấy.















Hoài Anh Mango - Càng vào sâu càng ấn tượng



Ban đầu, Hoài Anh tạo ấn tượng với một gương mặt xinh rất kiểu Hàn, lạ lạ và cá tính, gu ăn mặc ổn. Tuy nhiên, phải đến tuần lễ đồng hành và trải qua rất nhiều hoạt động, Hoài Anh lại càng khiến mọi người phải nhớ tới mình.



Cô nàng là một trong những thí sinh có phần thi tài năng tốt nhất với bài múa đẹp mắt và bộ trang phục lộng lẫy do chính tay Hoài Anh thiết kế. Trong hoạt động ngoại khóa bảo vệ môi trường ở Long Hải, một lần nữa khả năng thiết kế của Hoài Anh lại được khẳng định khi cô nàng giành giải nhất phần thi thiết kế thùng rác "kul" nhất.



Điểm trừ duy nhất có lẽ là Hoài Anh có chiều cao khiêm tốn. Nhưng với những khả năng rất nổi bật và ngoại hình dễ thương của mình, Hoài Anh sẽ còn tạo nhiều dấu ấn.













Lee Balan - Thân thiện và đầy sức sống



Có lẽ trước khi cuộc thi diễn ra, cái tên Lee Balan đã được phủ sóng rất rộng rãi, được biết đến như một Hot girl Hà Nội xinh xắn, hát và diễn phim tốt.



Và vào đến cuộc thi, gương mặt xinh kiểu tây tây, làn da trắng và ngoại hình sáng lại khiến Lee Balan càng được các ống kính máy ảnh chú ý. Trong các bức ảnh, Lee Balan luôn xuất hiện với một nụ cười tươi rói, gương mặt biểu cảm và đầy sức sống.



Theo dõi trong các hoạt động của một tuần vừa rồi, người ta còn thấy một Lee Balan rất thân thiện, hòa đồng và cực "máu lửa" khi rất hào hứng với các trò chơi, các hoạt động tập thể.



Miss ảnh hoặc Miss thân thiện nếu có thuộc về Lee Balan chắc chắn cũng rất xứng đáng đấy chứ.













Ly Cốc - lạ và cá tính



Không phải tự dưng mà nói Ly Cốc lạ. Mái tóc tém duy nhất trong số 19 thí sinh Miss teen vốn đã khiến Ly Cốc trở nên đặc biệt, phong cách Tomboy lại càng giúp Ly Cốc đứng riêng một chỗ mà chẳng bị lẫn với ai.



Nụ cười khoe răng khểnh rất duyên, ngoại hình cao ráo, Ly Cốc cũng ngày càng gây ấn tượng khi vào sâu trong cuộc thi. Trừ phần thi tài năng hơi bị vấp váp một chút, còn lại thì Ly Cốc vẫn luôn thể hiện mình là một gương mặt nổi bật.

















Xuân Mai - vẻ đẹp dịu dàng



Xuân Mai gợi lại hình anh của Miss teen 2008 Huyền Trang bằng vẻ đẹp xinh xắn, dịu dàng. Trong các hoạt động và cả ở phần thi tài năng, sự nữ tính của Xuân Mai luôn được thể hiện rõ. Ai cũng nói rằng càng nhìn cô bạn thì càng thấy duyên và đằm thắm.



Theo tiết lộ của một thành viên trong Ban tổ chức, Xuân Mai còn gây ấn tượng bởi học rất giỏi và tính tình ngoan ngoãn.



Chính vì nét đẹp dịu dàng này, Xuân Mai cũng tạo thiện cảm rất tốt với không chỉ ban tổ chức mà còn với những ai theo dõi Miss teen 2009.

















5 gương mặt Miss teen gây ấn tượng trên đây chi là theo dự đoán và quan sát của chúng tớ khi theo sát các thí sinh Miss teen trong suốt những ngày vừa qua. Dự đoán này chắc chắn sẽ không gây ảnh hưởng tới quyết định của Ban tổ chức hay bình chọn dành cho các bạn cũng như các thí sinh còn lại. Nhưng mỗi bạn một dáng vẻ, một cách tạo ấn tượng - sẽ làm cho cuộc thi Miss teen năm nay càng về sau càng hấp dẫn và gay cấn hơn. Ngôi vị Miss teen đầy bất ngờ vẫn còn chờ ở phía trước. Và cùng chờ tới đêm 4/10 tới đây nhé.
Theo K14

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/5-co-nang-miss-teen-gay-tuong-nhat.html

Những sở thích làm đẹp "quái đản"

Posted: 29 Sep 2009 12:13 AM PDT

Với trào lưu bấm khuyên ở chỗ kín như hiện nay, hệ lụy gây ra từ kiểu ăn chơi "quái đản" này không thể lường hết được, vì chỗ kín là nơi dễ tạo vi khuẩn, gây ra nhiễm trùng.



Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu không chỉ của chị em thời hiện đại nữa mà cả cánh mày râu giờ cũng "đua" nhau chạy theo các phong trào làm đẹp dành cho nam giới. Tuy nhiên, bên cạnh những mốt làm đẹp lành mạnh thì giờ lại xuất hiện những kiểu làm đẹp "quái đản" khác người với những hệ lụy không lường trước. Nhiều bạn trẻ tưởng làm đẹp là được mọi người chú ý, ngưỡng mộ, nhưng họ đâu ngờ đến những bi kịch mà mình phải gánh chịu sau những kiểu đẹp khác người ấy.

Đua nhau làm đẹp không giống ai

Theo sự chỉ dẫn của cô em vốn có sở thích làm đẹp kiểu "quái đản", chúng tôi được mục sở thị một cơ sở "bấm khuyên" ghép chung với một cửa hàng bán quần áo thời trang tại phố Tây Sơn. Chiếc biển quảng cáo của cơ sở này khá đơn giản "Bấm lỗ không đau".

Ông chủ xuất hiện rất "xì-tin" trong chiếc quần soóc và áo ba lỗ. Cô em gái đi cùng tôi có nhu cầu xỏ khuyên rốn sau khi đã có một vài khuyên đeo trên hai tai. Ông chủ lấy từ trong hộp các-tông ra một chiếc "súng" bấm lỗ. Không sát trùng, không gây tê, ông chủ quảng cáo: "Đơn giản lắm, chỉ như con kiến cắn một cái là đã có một cái lỗ rất xinh rồi".

Ông chủ cầm chiếc bút bi đánh dấu vào chỗ rốn cần bấm, sau đó cho súng bấm vào khá sát. Tạch một cái, cô em tôi đã có một lỗ ở rốn và được đeo sẵn một chiếc khuyên với giá 30.000 đồng. Tôi hỏi: "Sau khi bấm bị sưng hay nhiễm trùng thì phải làm sao?".

Ông chủ hướng dẫn: "Em chỉ cần vệ sinh sạch sẽ, tránh để va chạm mạnh chỗ bấm là đảm bảo sẽ được một khuyên rốn đẹp".



Tiếp tục, chúng tôi đến một địa chỉ bấm khuyên trên đường Đội Cấn. Cơ sở bấm khuyên này cũng kiêm luôn cửa hàng bán đồ tạp hoá và đồ lưu niệm, trông chẳng có dáng vẻ gì là một cơ sở bấm khuyên cả. Chủ hàng đang sở hữu trên tai những 3, 4 lỗ tai với kiểu đeo khuyên cầu kỳ.

Dụng cụ bấm khuyên của cô cũng chỉ là một chiếc "súng" bấm lỗ. Sau khi đã đánh dấu điểm trên tai cần bấm, cô chủ cho chiếc súng vào bóp cò đánh "tạch", rồi lấy từ đâu một ít thuốc mỡ bôi vào lỗ tai. "Xong rồi đấy em à", cô chủ hàng thản nhiên. Giá cho một lần bấm lỗ tai chỉ là 15.000 đồng.

H., người sở hữu 12 lỗ tai cùng một lúc cho biết: "Mỗi bên tai có đến 6 lỗ, khi ra ngoài, chỉ cần vén tai lên là đã thấy bao ánh mắt ngưỡng mộ nhìn mình rồi". H. chỉ cho tôi xem những chiếc lỗ trên vành tai sát ngay xương sụn tai. "Lúc mới bấm có đau. Nhưng làm đẹp thì cố mà chịu chứ!", H. tự hào nói.





Nhiều teen vẫn đang còn mặc đồng phục học sinh nhưng cũng sở hữu cho mình khá nhiều khuyên tai, khuyên mũi và cả khuyên rốn. Bấm khuyên, sở hữu một mái tóc thật cầu kỳ nhuộm màu, trang điểm kỹ lưỡng - đó là những điều kiện cần để chứng tỏ mình là một girl thật sành điệu và "kute" (dễ thương).

Theo Nguyễn Lan A., học sinh Trường THPT N.T., nhiều bạn học cùng lớp bấm khuyên tai đến lớp học lại phải tháo ra, lúc đi chơi giấu bố mẹ mới dám đeo vào. Đối với các nam sinh, cơn "bão" bấm khuyên, đục lỗ cơ thể cũng đã khiến không ít chàng rủ nhau tìm đến những cơ sở bấm cho mình một khuyên tai nho nhỏ.

Đấy là những cách bấm khuyên hết sức đơn giản, nhưng các bạn trẻ giờ đây đâu chỉ có bấm khuyên tai, khuyên rốn mà còn bấm khuyên mũi, khuyên ở những chỗ kín cho "sành điệu". Trước đây mốt xăm hình ở những chỗ kín một thời đã "làm mưa làm gió" ở các chốn ăn chơi, nay để sành điệu, nhiều cô gái, chàng trai đã chạy theo mốt đeo khuyên ở chỗ kín.

Cũng như nhiều thanh niên để chứng tỏ chất chơi của mình họ bấm đến 6 lỗ trên cùng một tai, thì nay họ lại chạy theo mốt đeo nhiều khuyên cùng một lúc ở chỗ kín. "Bây giờ phải bấm khuyên ở chỗ kín mới là sành điệu, mà càng bấm nhiều thì càng chứng tỏ đẳng cấp" - một dân chơi tự hào khoe.

Những biến chứng và nguy cơ lây nhiễm bệnh

Bấm khuyên đang trở thành một trào lưu làm đẹp trong giới trẻ, trở thành nghề đắt khách. Do nhu cầu ngày càng cao nên một con phố có đến gần chục địa điểm trưng biển quảng cáo bấm khuyên. Tuy nhiên, ở hầu hết các chỗ bấm khuyên tự phát như nêu ở trên đều sử dụng thiết bị không đảm bảo vệ sinh, không được tẩy trùng, sát khuẩn theo quy định.

Đây hầu hết là những cơ sở tự phát, hoạt động chui, không đủ thiết bị cũng như điều kiện y tế theo Pháp lệnh Hành nghề y dược tư nhân. Hơn thế nữa, bản thân người đi làm đẹp cũng không hiểu hết được hậu quả khôn lường khi chọn những nơi để trao gửi sắc đẹp cũng như không biết rằng, bấm nhiều khuyên ở những vị trí khác nhau sẽ dễ dẫn đến những hệ lụy kèm theo.

Tiến sỹ Trần Thiết Sơn, Trưởng khoa Phẫu thuật chỉnh hình, Bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội cho biết, bệnh viện cũng đã tiếp nhận những trường hợp các bạn trẻ bấm khuyên dẫn đến bị nhiễm trùng, viêm sụn và mọc các khối u. Ngày 27/7, chị B., ở đường Bưởi, quận Tây Hồ vào viện vì bị mọc các khối u nhỏ từ những lỗ bấm khuyên tai.

Trước đó, vào năm 2007, chị B. có đi bấm lỗ tai để đeo khuyên. Sau một thời gian, các lỗ bấm đó to dần lên và phát triển thành khối u lớn, mọng bằng quả táo con (bên phải có một u, bên trái có hai u to và một u nhỏ). Sau khi thăm khám, các bác sĩ quyết định phẫu thuật cắt bỏ những u đó.

Theo Tiến sĩ Sơn, đây là dạng u sụn ở vành tai do tai biến khi bấm lỗ. Ông Sơn khuyến cáo mọi người khi bấm lỗ chỉ nên bấm ở dái tai không nên bấm ở vành tai vì đây là tổ chức sụn, dễ gây tai biến phát triển thành u sụn, nhất là đối với những người có cơ địa sẹo lồi.

Cách đây không lâu, Viện Bỏng quốc gia cũng từng tiếp nhận bệnh nhân Trần Văn K., ở Gia Lâm, Hà Nội do muốn tìm cảm giác mạnh đã xỏ khuyên vào đầu "của quý" của mình. Kết quả là chỗ xỏ khuyên sưng tấy, mưng mủ, K. lên cơn sốt. Tuy nhiên, do tâm lý e ngại nên K. không đến bệnh viện khám chữa ngay. Đến lúc vị trí đeo khuyên bị chảy dịch, lở loét, không chịu nổi, K. mới đến Viện Bỏng quốc gia để chữa trị. Các bác sỹ kết luận chỗ đeo khuyên của K. bị nhiễm khuẩn nặng.

Với trào lưu bấm khuyên ở chỗ kín như hiện nay, hệ lụy gây ra từ kiểu ăn chơi "quái đản" này không thể lường hết được, vì chỗ kín là nơi dễ tạo vi khuẩn, gây ra nhiễm trùng. Viện Da liễu quốc gia cũng từng tiếp nhận một số trường hợp bị nhiễm trùng da, dị ứng từ việc bấm khuyên vào điều trị. Nhiều trường hợp bệnh nhân do e ngại đã đến viện muộn, nguy cơ viêm da càng cao, để lại sẹo.

Bên cạnh những nguy cơ trực tiếp về sức khoẻ, việc bấm lỗ tại các điểm bấm chui, không có giấy phép hoạt động, đặc biệt là việc bấm khuyên rong, bấm dạo với dụng cụ không được khử trùng, mất vệ sinh cao còn là con đường dẫn đến lây nhiễm các bệnh như viêm gan B, HIV…

Hương Giang, sinh viên Trường ĐH Mỹ thuật Hà Nội cho biết: "Sở dĩ chúng tôi chọn bấm khuyên ở cửa hàng là vì chưa nghe thấy bệnh viện nào có dịch vụ này cả, ngoài Bệnh viện Tai - Mũi - Họng TP HCM".

Do thiếu thông tin, nên gần như tất cả khách hàng muốn bấm khuyên đều tìm đến các cửa hàng, cửa hiệu quảng cáo bấm khuyên hoặc hàng rong, nên nguy cơ lây nhiễm bệnh càng cao. Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của con người, nhưng làm đẹp phải đi liền với thuần phong mỹ tục thì vẻ đẹp ấy mới được tôn trọng và ngưỡng mộ.

Thiết nghĩ, để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, Sở Y tế Hà Nội cần kiểm tra ngay hoạt động của các cơ sở bấm khuyên và đưa ra cảnh báo cho giới trẻ. Chọn lựa địa điểm bấm khuyên an toàn, tốt nhất người tiêu dùng nên đến bệnh viện hoặc các cơ sở y tế có giấy phép hoạt động để tránh nguy cơ tai biến


Theo cand

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/nhung-so-thich-lam-ep-quai.html

Khi teen boy... sành đời

Posted: 29 Sep 2009 12:13 AM PDT

Bên cạnh những câu chuyện về công việc, học hành, các giải ngoại hạng Anh, thì là những câu chuyện về các cô gái được các teen boy đem ra bình luận.







Họ ngồi thành một nhóm, kể những câu chuyện về nhau, và khi thấy một cô nàng chân dài, mặt mũi xinh xắn lại có vẻ sành điệu bước qua là bắt đầu xì xào. Theo những anh chàng này, thì những hành động như mặc váy ngắn, tô son, soi gương ở một chiếc xe hơi đang đậu gần đó, nhai kẹo cao su, nhìn đồng hồ ngó quanh quất hay nghe điện thoại… đều là những hành động "khiêu gợi".

"Sao họ có thể có những suy nghĩ hư hỏng như vậy khi mà họ còn đang ngồi trên ghế nhà trường cơ chứ! Họ bị ảnh hưởng phim ảnh không lành mạnh rồi!" -T.Hiền (ĐH KT) bức xúc nói.

"Bất cứ khi nào có một cô nàng lọt vào tầm ngắm là cả bọn lại đổi đề tài liền, có đứa còn huýt sáo. Nghe xì xào nhau là "gà" đấy hay "hàng" mới đó nha! Thật sự tớ cảm thấy rất bực mình!" - H.Uyên (ĐH XHNV) nhăn mặt. Bạn T.Trang (lớp 12-B.T.X) kể: "Một lần, tớ tới chỗ hẹn chờ con bạn thân, thấy nó lâu ra nên sốt ruột gọi điện mấy lần, tự nhiên có một người chạy tới hỏi tớ... "bao nhiêu" - Thật sự, vừa sợ vừa tức nữa!"...

Không chỉ vậy, bắt đầu là những lời bình phẩm về cô gái đó rất tục tĩu mà chắc một người đàng hoàng ngồi nghe sẽ cảm thấy khó chịu. Không chỉ là "nhỏ đó thấy vậy mà mũi tẹt quá!" hay "nhìn xa tưởng đẹp, ai dè mụn không!" mà còn quá đáng đến những chuyện vòng một, vòng hai như "Ốm quá, nhìn như tivi siêu phẳng, mấy đứa đó… ôm không đã!"

Bên cạnh đó, hành động hay những lời nói vô tình của các bạn nữ cũng được họ nghĩ méo mó đi rồi tự nháy nhau mà cười. "Đi sinh nhật bạn cũ, hai bạn nam lớp tớ chở nhau kè theo tớ về. Chạy một đoạn thấy tớ chạy chậm quá nên mới để một người qua xe chở tớ. Tớ xuống xe và cho bạn ấy chở đi. Có vậy mà cũng nghe họ cười nói nhỏ - giống đi "hàng" ghê! - Tớ không hiểu gì, nhưng hôm sau nghe mấy đứa bạn giải thích, tớ kiên quyết không chơi với mấy người đó nữa!"- N.Linh (lớp 11-N.T.H) kể.

 

Loài người văn minh không ai đem những cô gái ra làm đề tài để soi mói... (Ảnh minh hoạ)

Nhưng rồi không phải không có tai nạn cho những anh chàng hay ra vẻ sành đời này.

Anh bạn Q.Minh (ĐH V.L) sau khi nghe lũ bạn thách đã chạy ra "hỏi" và bị... ăn ngay một cái tát của anh chàng người yêu cô gái. "Thì ra anh ấy có việc nên chạy vào cửa hàng, còn cô người yêu ngồi ở ngoài chờ. Tớ phải cuống quýt xin lỗi và nhờ có người can ngăn mới thoát, giờ nghĩ lại cũng đáng tội mình lắm, trách ai nữa!"...

Hay như T.Long đã bị cô nàng mà anh chàng đang để ý cho "lên đường" sau khi chứng kiến anh chàng trong một lúc cao hứng theo lũ bạn đã buông ra những lời khó nghe đó.

Bạn cho rằng những câu chuyện này làm bạn lớn lên? Bạn nghĩ rằng phải gọi là "hàng" này "gà" kia thì mới là bạn sành điệu? Hay như bạn muốn chứng tỏ mình và không muốn bị lạc hậu hơn bạn bè?

Đừng sợ đám bạn của mình chê cười khi mình không tham gia những câu chuyện đó, vì khi bạn hùa theo đám đông đáng xấu hổ này thì mọi người cũng đang cười vào danh dự của bạn. Hãy tin rằng bạn sinh ra để làm người tử tế, cha mẹ, thầy cô kỳ vọng bạn làm một người tử tế, để luôn bước ngẩng cao đầu qua những lôi kéo xấu xa và biết lựa chọn bạn bè một cách khôn ngoan.



Theo 24h

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/khi-teen-boy-sanh-oi.html

Teen đang "bye bye" yahoo

Posted: 29 Sep 2009 12:13 AM PDT



Hiện nay, phần đông các teen hầu như…không thèm vào Y!M khi có thời gian rảnh.



Thay vào đó, họ chơi games, đọc báo, tham gia các diễn đàn và làm việc qua mạng. Phải chăng Y!M đã lỗi thời?

Thời kì "hoàng kim" của Yahoo!Messenger

Từ lâu, hễ nhắc tới online thì Y!M được nghĩ đến đầu tiên. "Mỗi lần mở PC là tớ phải sign in vào Yahoo trước, không thì cảm thấy khó chịu thế nào ấy" - Phúc Bách (sinh viên năm 1 ĐH Hoa Sen) chia sẻ.

Teen nào cũng công nhận rằng Y!M có ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống hằng ngày của họ. Sáng ngủ dậy check mail, đi học về mở PC và chat thoải mái, đi học thêm thì SMS qua điện thoại, đến tối về lại ngồi trước màn hình và gõ lóc cóc…

"Đôi khi, không có việc gì làm, điều tớ muốn nhất chỉ là chat. Nhờ Y!M mà quen được nhiều người bạn thú vị, cuộc sống cũng xoay chiều từ đó. Mình biết chat trước khi biết lướt web, vì thế, thiếu Y!M, cuộc sống của mình như mất đi một nửa thú vị" - Miu Miu (lớp 12 trường N) bày tỏ…

Y!M cũng được xem là "kẻ gây nghiện" và là "nguồn gốc" của việc "t8m SMS". Sự tối cao trong việc thông tin liên lạc đã khiến phần mềm chat này làm teen "không muốn rời bỏ", đến mức khi điện thoại di động trở nên phổ biến thì teen cũng nhắn tin qua lại với nhau y như những đoạn ngắn trong cửa sổ Yahoo!Messenger, dù khá tốn kém nhưng thuận tiện hơn ở chỗ có thể "chat" mọi lúc mọi nơi…Nắm bắt được nhu cầu đó, dần dần các phần mềm cho phép chat trực tiếp qua điện thoại ra đời, như Ola, ViTalk…

Đến khi "multimedia" mở đường cho trào lưu mới…

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, các trang báo điện tử dành cho teen lần lượt ra đời với nhiều tính năng vượt bậc: bạn có thể đọc báo, bình luận, tạo tài khoản và thảo luận trong diễn đàn, thậm chí lập một "blog" ngay chính trong trang đó…Ngoài ra, teen cũng có thể nghe nhạc, xem phim, chơi game, biết tất tần tật những thông tin sốt dẻo về các nhân vật đình đám trong giới học đường, những người nổi tiếng… Thông tin luôn được cập nhật liên tục trong ngày. "Cần là thấy, tìm là có". Những trang web đa phương tiện này đã dần "hớp hồn" teen…Họ không cần vào Y!M vẫn có thể kết bạn, thậm chí quen được, "giao lưu" được với những "ngôi sao" chỉ bằng bàn phím và những cú click…Một xu hướng mới dần hình thành, phát triển với tốc độ ánh sáng…

"Này nhé. Khi vào Y!M, có người chỉ treo nick để đó chứ không thể chat được. Còn vào 4rum, chỗ shoutbox ý, thì mọi thành viên đều "tụ" lại tại đó, tha hồ kết bạn làm quen. Những topic nóng hổi cũng rất thu hút, cứ vài phút lại có người ra vào bình luận. Mình "lôi kéo" thêm bạn bè vào đấy, rất vui. Ngoài ra, mình có thể biết thêm những chuyện của những người nổi tiếng. Ở các tạp chí không có nhiều thông tin như trên mạng được. Nếu lúc trước mình chỉ toàn chat thì bây giờ toàn dành thời gian đọc blog của người nổi tiếng và xem các bài báo cho teen. Bây giờ mình chỉ vào Y!M sau khi hoàn thành xong hết những việc cần làm khi online…Mà khi đã làm xong thì cũng muốn off…Bây giờ mình chỉ SMS qua di động, cũng ít chat dần rồi…" - Cún (lớp 10 trường M) cho biết.

"Đúng là bây giờ có nhiều điều thú vị hơn chat nhiều. Chẳng hạn như clip tuyên truyền H1N1 nhái Nobody hay chum ảnh của bé Mason…Ngoài ra, mình còn quen thêm nhiều bạn teen hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật cũng nhờ chịu khó tham gia các 4rum…" - H.G (lớp 11 trường H) bày tỏ.

Teen nghĩ gì?

"Việc này bình thường. Xu hướng mới của thời đại phát triển, mọi dịch vụ mới sẽ xuất hiện và cạnh tranh nhau, quyền của chúng ta là chọn những gì tốt nhất cho mình" - Long (lớp 12 trường NCT).

"Công nghệ thông tin mà, nhiều thứ trở nên lỗi thời là chuyện bình thường, nhưng Y!M vẫn còn có ý nghĩa nhất định" - Minh Hiếu (lớp 12 trường Nguyễn Thượng Hiền).

"Trên shoutbox của 4rum không thể nói chuyện riêng được, và không phải lúc nào cũng oang oang, hô hào trên đó…Mình xem Y!M như là một trợ thủ đắc lực cho việc liên lạc với bạn bè, đặc biệt là những đứa ở xa" - Sea Cloud (18 tuổi).

"Không thể nói Y!M lỗi thời, vì mỗi cái đều có lợi thế và nhược điểm của nó. Thử hỏi nếu không có Y!M thì liệu 4rum, web, blog có thay thế được không? Trong khi qua Y!M, ta vẫn có thể họp nhóm như một "đại gia đình", chia sẻ bằng những status, và "trút bầu tâm sự" với những người thân" - N.M (lớp 12 trường M).

"Có Y!M mới làm việc được chứ! Mình toàn trao đổi với khách hàng cũng như liên lạc với những bạn teen bằng Y!M đó thôi!" - H.P, một cộng tác viên cho nhiều tờ báo, chia sẻ.

"Trên 4rum không thể "nhiều chuyện" như Y!M, và không thể "giữ liên lạc" một cách cố định như Y!M được" - April (sinh viên năm 3, ĐH KHTN).

o0o


Trào lưu của teen luôn thay đổi và biến chuyển không ngừng…Blog đóng cửa, các bạn ấy vẫn có nhiều sự lựa chọn khác, như Facebook, Multiply, Twitter, Plus 360… Còn nếu giả sử Y!M biến mất? Khi được hỏi, B.V (lớp 12 trường N), mỉm cười: "Thì còn điện thoại, 4rum, blog, báo điện tử và…các phần mềm chat khác! Còn "mạng" là còn tất cả mà!"

Xu hướng mới ra sao, "số phận" Y!M thế nào là tùy thuộc vào teen đấy!






Theo Mto

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/teen-ang-bye-bye-yahoo.html

Những quan niệm sai lầm về "kute"

Posted: 29 Sep 2009 12:13 AM PDT



Hiện nay, hầu hết các teen đều rất thích dùng và rất khoái được gọi là kute (cute - dễ thương).

Ai trông có vẻ baby một chút, ăn mặc, cắt tóc xì tai một chút cũng đều được gọi là kute. Vì vậy, ngày càng có nhiều nhân cố tình trang điểm, sửa soạn một cách thái quá theo một phong cách mà họ cho là kute. Những quan niệm vô cùng sai lầm về từ kute dần hình thành...



1. Càng quái càng kute

Đây là quan niệm của không ít teen khi muốn được trở nên kute. Nhiều bạn đã sưu tầm những kiểu tóc, trang phục, giày dép quái dị nhất. Cute với họ là dạng đẹp theo kiểu gây sốc. Cái gì càng quái thì càng được cho là cute. Nhóm bạn của N.Trang (trường K) dẫn đầu trào lưu của lớp về cách thể hiện sự cute ttheo kiểu quái dị nói trên. Các thành viên trong nhóm đua nhau săn lùng và thi xem kiểu tóc ai quái nhất, trang phục ai ngầu nhất...N.Trang ban đầu không lấy gì làm hứng thú, thậm chí còn vô cùng dị ứng với kiểu cute nói trên. Nhưng do trào lưu đó ngày càng ảnh hưởng sâu rộng nên nhiều nhân trong lớp trong đó có Trang đã bị cuốn vào. Một số bạn còn cố tình tạo cho mình một phong cách không giống ai để được chú ý nhiều hơn. Với họ, từ lúc nào cute đồng nghĩa với lập dị và quái gỡ.

2. Khi teenboy cũng muốn kute

Không chỉ các teengirl nhà mình mà ngay cả các nam nhân cũng thích được gọi là cute. Họ cố tình tạo cho mình một phong cách baby, thư sinh theo kiểu Hàn Quốc hay bắt chước các nhân vật trong truyện tranh Nhật Bản. Điều đó sẽ vô cùng phản tác dụng nếu sự cố tình đó không hợp với họ hoặc nó bị đẩy lên một cách thái hóa. Jim (trường HBT) tự "kute" mình bằng cách bắt chước y chang phong cách của diễn viên Y, trong một phim thần tượng X. Phương châm của Jim là càng giống người nổi tiếng thì càng cute (!?). Thế nên, anh chàng đã bỏ ra không biết bao nhiêu thời gian và tiền bạc cho cái khoảng chăm chút vẻ bề ngoài của mình. Cái mà Jim cho là kute bao gồm: mái tóc dựng đứng lên hết cỡ với gel, đôi khi còn nhuộm đủ màu, quần áo thì lòe loẹt cộng thêm cái khăn choàng to sụ dù ở bất kì thời tiết nào. Cứ thế, cậu bạn yên tâm với tính từ cute theo quan niệm sai lệch của chính mình. Còn với Vik (trường NTH) thì lại quan niệm rằng làm đẹp theo kiểu con gái mới được gọi là cute. Anh chàng thản nhiên kẻ mắt, đánh phấn, thoa son, từ tóc tai đến quần áo cũng rất chi là giống con gái. Vì theo Vik "Những chàng trai da trắng, môi đỏ vậy mới thư sinh". Thế nên, lúc nào Vik cũng sắm một bộ dụng cụ trang điểm nhỏ bên người để có thế...kute mọi lúc mọi nơi!

3. Kute và trào lưu tự sướng

Trào lưu chụp ảnh theo kiểu tự sướng cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến những quan niệm sai lầm của teen về từ cute. Những hình ảnh được bình luận là "cực kute" trên mạng hầu hết đều tập trung vào những teen trang điểm lè loẹt, mắt to tròn hết cỡ, nếu không cũng là vòng một cỡ top mới gây được sự chú ý. Các teen tự cho đó là cute và ồ ạt chạy theo nó. Nói theo kiểu của Lina, một trong những teen của trào lưu tự sướng thì "muốn lên hình thật cute thì lúc chụp phải phùng mang, trợn má hết cỡ".

Vậy thế nào mới là kute?

Đó là khi bạn thật sự dễ thương và đáng yêu theo phong cách riêng của bạn. Một vẻ đẹp hồn nhiên, nhí nhảnh, baby một cách tự nhiên. Hay đó là một cử chỉ, hành động đáng yêu trong mắt ai đó. Đừng cố tạo cho mình phong cách của người khác hay thái quá trong suy nghĩ về từ cute các bạn nhé. 






Theo MTO

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/nhung-quan-niem-sai-lam-ve-kute.html

Nghìn lẻ một cách 'phô bày' tình yêu

Posted: 29 Sep 2009 12:13 AM PDT



Không thích tình cảm chỉ thủ thỉ riêng hai người, nhiều bạn trẻ thích thể hiện tình cảm giữa chốn đông người. Nhưng không phải lúc nào đưa tình cảm ra khoe cũng hay…

 



Cảnh yêu "phô" của đôi nam nữ bị "chộp" ở công viên Thủ Lệ.

 

Yêu là khoe

Những năm gần đây, các trường đại học ở Hà Nội liên tiếp diễn ra những vụ tỏ tình gây "chấn động" của giới sinh viên. Hầu hết, các vụ tỏ tình này đều có chung một mô típ là… đã được lên kịch bản từ trước. Chàng trai chủ động… tỏ tình với người con gái mình yêu bằng hàng trăm, hàng ngàn bông hoa giữa chốn đông người. Mà ở đây phần lớn là sân trường, khuôn viên ký túc xá, những nơi luôn đông người.









Từ vụ tỏ tình ầm ĩ đầu tiên vào tháng 9/2006 của chàng trai sinh viên trường Bách khoa kết 1.000 bông hoa hồng hình trái tim có chữ "Tr ơi! Mãi mãi yêu Tr…" ngay giữa sân trường đã có hàng chục vụ tỏ tình giữa chốn đông người. Lần tỏ tình ầm ĩ mới đây nhất diễn ra tại ký túc xá trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2 vào ngày 6/9. Nam sinh trường ĐH Bách khoa Hà Nội tỏ tình với cô nữ sinh trường này bằng cách quỳ trong hình trái tim được kết từ 200 bông hoa hồng

Có thể nói, giới trẻ ngày càng bạo dạn thể hiện tình cảm của mình trước chốn đông người. Họ không ngại ngần "phô trương" tình yêu của mình, không chỉ với "một nửa kia" mà như muốn tất cả mọi người đều phải biết "tôi đây đang yêu". Không chỉ riêng việc tỏ tình mà ngay việc thể hiện tình cảm yêu đương hàng ngày của giới trẻ ngày càng theo chiều hướng… phô.

Chẳng ở đâu xa, ở các nơi vui chơi công động, công viên lúc nào cũng có thể gặp cảnh từng đôi nam nữ thả thuê thể hiện tình cảm. Một cái ôm, một cái hôn nhẹn nhàng thì chẳng làm gì chứ đây không ít bạn thản nhiên "giăng tay đưa chân" quá đà. Họ biết nhiều ánh mắt nhìn mình tò mò có, ngại ngùng có nhưng vẫn… mặc kệ. Thậm chí chốn đông người càng kích thích họ thể hiện hơn.

Hùng, 21 tuổi, khẳng định: "Mình và bạn gái, lúc chỉ hai người chắc gì đã muốn ôm hôn, thế nhưng cứ nơi công cộng lại thích. Vừa ôm hôn, vừa "liếc" mọi người trố mắt nhìn mình thấy cũng hay ra phết. Biết đâu họ đang ngưỡng mộ tình yêu của mình".

Nguyễn Thị Thúy, nữ sinh trường ĐH Kinh tế cho biết có lần cô và mấy cô bạn thân đi chơi ở công viên Thủ Lệ, nơi rất đông trẻ em đi xem thú nhưng hình ảnh họ ấn tượng là những đôi nam nữ ôm hôn, thể hiện tình cảm ở các ghế đá, ngay lối đi lại. "Có đôi trai gái hôn nhau nhưng tay chàng trai… thò hẳn vào lưng cô bạn gái ngay ở ghế đá ngay chỗ trẻ em chơi tàu bay. Thấy bọn mình nhìn, chàng trai lên tiếng: "Lạ lắm à mà nhìn ghê thế". Thế rồi chàng ta còn cố tình đẩy tay sâu hơn, cả hai cùng cười khúc khích trong khi bọn mình ngượng tái mặt".

Khoe tình yêu chắc gì đã hay

"Yêu phô, thương phô" nhiều bạn trẻ biện hộ rằng đã yêu thì có quyền thể hiện, dù ở bất cứ nơi đâu. Thế nhưng đôi khi việc phô trương tình cảm cũng dẫn đến không ít rắc rối mà trước hết người trong cuộc "lãnh đủ".

Huyền, cô sinh viên năm thứ 2 HV Tài chính trải qua những giây phút… sướng run người khi cậu bạn trai học Xây dựng kết hàng trăm bông hoa hồng trên xem đạp rồi phi đến xóm trọ để thể hiện tình cảm. Hai người ngất ngây hôn nhau đắm đuối trong trong sự reo hò, cổ vũ của bạn bè trong khu trọ.

Hai ngày sau, Huyền vẫn chưa hết run vì cảm động thì chẳng hiểu sao mẹ cô biết chuyện, khăn gói từ quê lên hỏi chuyện con gái. Chuyện hôn nhau giữa đám đông, Huyền chẳng thanh minh nổi với mẹ. Cô không khỏi hối hận đau lòng khi thấy mẹ vật vã đau khổ vì "Đứa con gái tôi của tôi hỏng, hỏng mất rồi".

Mẹ Huyền bày tỏ: "Hồi đưa nó lên nhập học nhìn thấy mấy đứa đứng ở đường hôm nhau mình đã khiếp lắm rồi. Thế mà giờ con gái mình còn dám đứng hôn nhau để cho bạn bè cổ vũ". "Tiếng tăm" hư hỏng của Huyền còn lan về tận quê.

Nữ nhân vật chính trong cuộc tỏ tình gây sốc một thời của trường ĐH Công đoàn cũng chia sẻ mặt trái của việc "phô trương" tình cảm: "Lúc đó thì thế nhưng chẳng may tình yêu tan rã thì mình gánh lắm điều tiếng lắm. Nhưng mình đây, chia tay mối tình lãng mạn đó hơn một năm rồi nhưng bây giờ bạn bè ai gặp cũng hỏi. Con đường đến với tình cảm mới của mình ít nhiều bị "bóng ma quá khứ" rào cản".

Đây là chưa kể đến việc việc tỏ tình ầm ĩ cũng ảnh hưởng đến những người xung quanh. "Mới đây trong phòng tớ có bạn đang buồn vì bố bị tai nạn thế mà ngay tối hôm đó, cô bạn khác với bạn trai lại tổ chức buổi liên hoan công khai tình cảm. Vô duyên quá thể", Uyên, ĐH Văn hóa chia sẻ.

Hay gần đây những pha "nóng" ở nơi công cộng của nhiều đôi được tung lên mạng. Dù họ là nạn nhân nhưng họ chẳng thế kêu ai vì cũng từ mình mà ra. Xem ra, việc thể hiện tình cảm, kín đáo không bao giờ thừa.

Theo Zing

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/nghin-le-mot-cach-pho-bay-tinh-yeu.html

Không được ôm bạn gái, chém chủ quán Karaoke

Posted: 29 Sep 2009 12:13 AM PDT

Rủ bạn gái vào phòng hát Karaoke nhưng Toản không hát mà quay ra ôm bạn gái. Chủ quán không bằng lòng nên đã đề nghị Toản thanh toán sớm. Sau khi chở bạn gái về nhà, Toản cùng 4 đối tượng khác quay lại chém chủ quán trọng thương.



Nguyễn Văn Hướng tại cơ quan Công an.
Theo Cơ quan CSĐT Công an huyện Chương Mỹ, vào khoảng 21h ngày 8/9, Đào Huy Toản (tức Tiệp, SN 1989, xã Đông Phương Yên, huyện Chương Mỹ) cùng bạn gái là Trần Thị L (SN 1991) đến quán Karaoke của anh Phùng Xuân Hải (SN 1972, số nhà 129, khu Tân Xuân, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ) để hát.

Vào phòng được khoảng 30 phút nhưng không nghe thấy tiếng nhạc, hát, anh Hải mở cửa vào kiểm tra thì phát hiện Toản và L đang ôm nhau trên ghế trong phòng hát. Không bằng lòng, anh Hải yêu cầu Toản thanh toán tiền và dừng hát.

Sau khi chở bạn gái về nhà, Toản đã rủ Nguyễn Văn Hướng (tên gọi khác là Dự, SN 1991, xã Đông Phương Yên, huyện Chương Mỹ) cùng 3 đối tượng khác phi xe máy xuống quán Karaoke của anh Hải để nói chuyện phải quấy.

Đến nơi, phát hiện anh Hải đi chơi từ nhà hàng xóm về, Toản, Hướng cùng 3 đối tượng xông đến chém tới tấp vào đầu và người khiến anh Hải bị mẻ hộp sọ, đứt gân tay trái...

Nhận được tin báo, Công an huyện Chương Mỹ đã triển khai nhanh lực lượng phối hợp cùng Công an thị trấn Xuân Mai đưa anh Hải đi bệnh viện cấp cứu và cùng quần chúng nhân dân bắt giữ tại chỗ Nguyễn Văn Hướng, thu giữ 2 dao "phớ" còn các đối tượng khác đã nhanh chân bỏ trốn.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Hướng cho biết, sau khi đi hát về nhà, Toản đã kể lại chuyện tại quán Karaoke cho Hướng và 3 đối tượng khác nghe rồi rủ các đối tượng này đi "rửa nhục" cho mình.

Công an huyện Chương Mỹ ngày 28/9 cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đào Huy Toản và Nguyễn Văn Hướng đồng thời kêu gọi các đối tượng tham gia vụ án cố ý gây thương tích ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Theo Dân Trí

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/khong-uoc-om-ban-gai-chem-chu-quan.html

Những màn "khoe thân" trước công chúng

Posted: 29 Sep 2009 12:13 AM PDT

 
Trích:


Rất nhiều người tham gia lễ hội xăm mình quốc tế Luân Đôn lần thứ 5, 2009 sẽ phải sốc khi chiêm ngưỡng các công đoạn để có những hình xăm ưng ý.
Lễ hội xăm mình quốc tế được tổ chức tại Tobacco Dock, Luân Đôn. Trong 3 ngày diễn ra sự kiện này, tất cả những người tham gia sự kiện đều không ngần ngại khoe toàn bộ những hình xăm trên cơ thể mình trước công chúng. Năm ngoái sự kiện này từng thu hút hơn 20.000 khách du lịch.



Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của lễ hội năm nay:








Người phụ nữ này đã sốc khi nhìn thấy hình xăm trên lưng một người phụ nữ khác




Anh chàng thản nhiên khoe ngực trần dày đặc những hình xăm




Poppy-Moon Hurst và Vila Kula cùng khoe hình xăm trên những ngón tay




Hai người đàn ông chụm đầu khoe những hình xăm kì lạ




Rie Gomita, 29 tuổi từ Osaka, Nhật Bản khoe hình xăm trên cơ thể mình




Trong khi người đàn ông đeo mặt nạ này cũng xăm mình chằng chịt






Các nghệ sĩ trổ tài ngay trước mắt công chúng






Để cho ra đời những tác phẩm độc đáo






Những người tham gia xăm mình cũng phải chịu đau đớn






Những đôi chân được trang trí bằng nhiều hình xăm






Cô gái này với chiếc đầu trọc và hình xăm độc




Lại thêm một kiểu xăm trên đầu khác lạ




Còn người đàn ông này thì xăm từ đầu đến chân




Người đàn ông này thì chọn cách đeo thật nhiều khuyên trên mặt
Theo hai bốn giờ 
Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/nhung-man-khoe-than-truoc-cong-chung.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP