Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 1 tháng 12, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Khựa lại bị Triều chơi cho một cú đau

Posted: 01 Dec 2010 10:24 PM PST

http://hahien.files.wordpress.com/2010/10/kim-22.jpeg 


Trước chú em Triều Tiên ngang bướng xấu chơi, ông anh cả Trung Quốc đã nhiều lần gặp chuyện rắc rối khó xử, trong lần nã pháo vừa xảy ra, Trung Quốc lại bị chơi một cú.
Mọi người đều biết, ngoại giao Triều Tiên xưa nay không bao giờ theo lý lẽ thông thuờng, một Triều Tiên nhỏ bé làm sao lại dám to gan đến như vậy? Đó là vì họ đã lôi thành công ông anh cả Trung Quốc lên ngồi cùng thuyền mình. Triều Tiên là sân sau của Trung Quốc. Trung Quốc không muốn sân sau của mình cháy lớn. Nhà họ Kim đã nhìn đúng điều đó cho nên đã ra sức buộc chặt mình vào với Trung Quốc, thỉnh thoảng lại giở trò lưu manh gây ra chuyện nọ chuyện kia, sự kiện đâm thuyền với Hàn quốc xảy ra chưa lâu, đã lại ngang nhiên nã pháo.
Lần này lão Kim béo chơi trò "gậy ông đập lưng ông", truớc tiên ra sức xích gần lại ông anh thể hiện "tình hữu nghị do máu tuơi kết thành" bao gồm hai lần hắn dẫn đoàn đại biểu cấp cao tới thăm Trung Quốc và mấy lần mời đoàn đại biểu cấp cao Trung Quốc tới thăm Triều Tiên. Người ta không thể không khâm phục tài trí chú em Triều Tiên vì không ai ngờ đó đều là những tính toán từ trước của lão Kim béo mà trong đó Trung Quốc chỉ là một quân cờ của hắn. Lão Kim béo bất chấp sự quan tâm chú ý của Trung Quốc và thế giới đối với nền hoà bình và an ninh của bán đảo Triều Tiên, bất chấp thể diện của anh cả Trung Quốc, ngang nhiên khiêu chiến quân sự với Hàn Quốc đã cho anh cả xơi một cái bạt tai thật kêu, mất hết thể diện trên thế giới.
Ở đây không thể không nhắc lại trò lật lọng của Triều Tiên trên vấn đề hạt nhân, gồm cả việc lần này để lộ đã có 2000 máy ly tâm, Triều tiên bạt tai anh cả bên trái một cái rồi lại bên phải một cái mà anh cả vẫn phải nghe theo! Mọi người cần biết, hậu quả cuối cùng của việc Triều Tiên có vũ khí hạt nhân sẽ là gì? Nếu Triều Tiên có vũ khí hạt nhân thì tất nhiên Nhật Bản và Hàn Quốc cũng có lý do để phát triển vũ khí hạt nhân. Nhật Bản, Hàn Quốc sở dĩ chưa thể phát triển vũ khí hạt nhân là vì bị Mỹ kiềm chế đồng thời cung cấp sự bảo vệ. Một khi Triều Tiên hạt nhân hoá, Mỹ muốn khống chế cũng khó. Có ngưòi nói, chỉ cần một đêm là Nhật Bản có thể làm xong hàng ngàn quả bom hạt nhân mà Trung Quốc hiện nay mới có 50-60 quả, muốn thu hồi đảo Điếu Ngư (Senkaku) sẽ càng khó. Hơn nữa nhiều nước Đông Nam Á, thậm chí cả Đài Loan cũng bắt chước làm theo, như thế Trung Quốc sẽ lâm vào thế bị bao vây hạt nhân. Các nước Việt Nam, Philippine, Malaixia, Indonesia v.v. có còn coi Trung Quốc ra gì nữa không? Phiền phức của Trung Quốc tại Biển Đông càng lớn hơn…
Càng nguy hiểm hơn là, xuất khẩu của Triều Tiên chủ yếu dựa vào vũ khí, việc Triều Tiên đã xuất tên lửa cho Iran.., giúp Iran, Myanma tự phát triển vũ khí hạt hạt nhân của mình đã không còn là điều bí mật… Nếu bọn khủng bố Bin Laden, Taliban.. có đựoc những cái đó từ Triều Tiên, rồi phong trào Tây Tạng độc lâp, Tân Cương độc lập cũng có thì sự tình sẽ ra sao?
Chính vì vậy mà Trung Quốc ra sức chủ trưong phi hạt nhân bán đảo Triều Tiên. Thế nhưng xưa nay Triều Tiên không hề coi anh cả ra gì, muốn chơi trò gì thì chơi, mà với chú em Triều Tiên ngoan cố chơi xấu đó, ông anh cả lại thường không quyết đoán khiến mình càng ngày càng bị động khó xử. Vấn đề hạt nhân Triều Tiên đã liên quan tới lợi ích cốt lõi của Trung Quốc rồi, không thể để nguời túm mũi lôi đi, khi cần phải có biện pháp quả đoán của kẻ tráng sĩ dứt áo lên đường.
P.N (lược thuật)
Nguồn: mạng Trung Quân Trung Quốc( Trung Quân võng, MilChina.com)

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/khua-lai-bi-trieu-choi-cho-mot-cu-au.html

9X Trung Quốc và cuộc đọ chân dài trên mạng.....

Posted: 01 Dec 2010 10:13 PM PST

Một tờ báo mạng Trung Quốc đã tổ chức cuộc bình chọn tự phát "Ai là người có đôi chân dài đẹp nhất" để các người đẹp 9X "da trắng, dáng xinh, yêu lại càng yêu" tranh tài.

Trung Quốc là một trong những quốc gia Châu Á hội tụ rất nhiều người đẹp. Trong thời đại 9X lên ngôi như hiện nay thì hình ảnh những cô gái 9X "đẹp như tranh vẽ" luôn được cập nhật trên các báo điện tử và trang tin tức, mạng xã hội.

Nắm bắt được xu thế đó của giới trẻ, một chuyên mục của một báo mạng Trung Quốc đã tổ chức cuộc bình chọn tự phát "Ai là người có đôi chân dài đẹp nhất" để các người đẹp 9X "da trắng, dáng xinh, yêu lại càng yêu" tranh tài.

Chỉ trong thời gian ngắn, cuộc bình chọn này đã thu hút được rất nhiều người đẹp 9X tham gia với những bức ảnh phô diễn đôi chân dài miên man. Cư dân mạng cũng nô nức hưởng ứng vì cho rằng đây là một trong những hoạt động có thể tập hợp rất nhiều những thiếu nữ dáng chuẩn như người mẫu cùng khoe sắc.

Dưới đây là những "đôi chân dài" ấn tượng được bình chọn cao:

Ngắm 9X Trung Quốc tranh tài 'chân dài miên man'

Ngắm 9X Trung Quốc tranh tài 'chân dài miên man'

Ngắm 9X Trung Quốc tranh tài 'chân dài miên man'

Ngắm 9X Trung Quốc tranh tài 'chân dài miên man'

Ngắm 9X Trung Quốc tranh tài 'chân dài miên man'

Ngắm 9X Trung Quốc tranh tài 'chân dài miên man'

Ngắm 9X Trung Quốc tranh tài 'chân dài miên man'

Ngắm 9X Trung Quốc tranh tài 'chân dài miên man'

Ngắm 9X Trung Quốc tranh tài 'chân dài miên man'

Ngắm 9X Trung Quốc tranh tài 'chân dài miên man'

Ngắm 9X Trung Quốc tranh tài 'chân dài miên man'

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16782

Diễm Hương đẹp rực rỡ với với áo dài đỏ......

Posted: 01 Dec 2010 10:13 PM PST

Rạng ngời với nụ cười má lúm, hoa hậu Diễm Hương trong bộ ảnh mới của nhiếp ảnh gia Nguyễn Long đằm thắm vẻ Á đông trong tà áo dài đỏ rực trước khung cảnh uy nghi, cổ kính của nhà thờ Đức Bà.

Bộ ảnh được thực hiện trước khi hoa hậu Diễm Hương chính thức đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2010. Trong bộ ảnh này, Diễm Hương không quá cầu kỳ về trang phục, tuy nhiên, với nụ cười tươi khoe má lúm đồng tiền, vẻ rạng ngời của hoa hậu trở nên tỏa sáng trong tà áo dài truyền thống.

Diễm Hương đẹp rực rỡ với với áo dài đỏ
Diễm Hương đẹp rực rỡ với với áo dài đỏ
Diễm Hương đẹp rực rỡ với với áo dài đỏ
Diễm Hương đẹp rực rỡ với với áo dài đỏ
Diễm Hương đẹp rực rỡ với với áo dài đỏ
Diễm Hương đẹp rực rỡ với với áo dài đỏ

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16783

Phương Trinh làm y tá xinh đẹp......!

Posted: 01 Dec 2010 10:13 PM PST

Trong bộ ảnh mới, nữ diễn viên của 'Bà mẹ nhí' Angela Phương Trinh hóa thân thành cô y ta xinh đẹp với nụ cười tươi tắn, bên cạnh 'bệnh nhân' là chàng hot boy Thiên Minh. Cả hai đã có những khoảnh khắc khá ngộ nghĩnh khi lần đầu tiên thử sắm 'vai lạ'.

Angela và Thiên Minh từng hợp tác với nhau trong bộ phim "Mùa hè sôi động" cách đây vài năm. Khi ấy, Angela chưa đi hát mà chủ yếu xuất hiện với vai trò diễn viên.

Khi nhận được lời mời của Angela để tham gia minh họa cho clip "Ngày anh đến", Thiên Minh vui vẻ đồng ý ngay.

Sắp tới, Angela Phương Trinh sẽ đảm nhận vai Quỳnh trong bộ phim "Tiểu thư đi học". Bên cạnh việc cố gắng hoàn tất việc học văn hóa ở trường, cô đang nỗ lực học thanh nhạc, tập vũ đạo để chính thức giới thiệu hình ảnh ca sĩ của mình đến khán giả trẻ. Dòng nhạc chính mà cô theo đuổi sẽ vẫn là pop và ballad, nhưng mang màu sắc tươi trẻ, mới mẻ.

Thiên Minh cố gắng hết sức để hoàn tất vai diễn trong clip cho cô em gái Angela xinh xắn và đáng yêu.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16784

Phút thảnh thơi của Hoa hậu Diễm Hương.......!

Posted: 01 Dec 2010 10:13 PM PST

Một sáng rảnh rỗi, Hoa hậu Thế giới người Việt diện váy trắng tinh khôi, thong thả đến quán cà phê quen, vừa nhâm nhi ly sinh tố vừa ngắm dòng người qua lại. Bộ ảnh được Diễm Hương cùng stylist Vô Thường và chuyên gia trang điểm A.Tim thực hiện trước cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16785

Người mẫu teen và ánh hào quang quá sớm .....

Posted: 01 Dec 2010 10:13 PM PST

   

Người mẫu teen đang là một hiện tượng và nổi lên như trào lưu mới trong làng giải trí.

       
             Cách đây 3 năm H.Q bước vào làng người mẫu lúc 13 tuổi với sự xuất hiện táo bạo bằng pha trình diễn hở ngực. Gần đây, người mẫu nhí 12 tuổi Bảo Trân đang trở thành tâm điểm chú ý, đặc biệt với sự cố "hở nội y" trong đêm trình diễn thời trang 21/11. Bên cạnh luồng dư luận trầm trồ về vẻ đẹp của những người mẫu teen, cũng không ít người tỏ ra lo ngại về việc các em nổi tiếng quá sớm ở một lĩnh vực khá nhạy cảm.
 
Lỗi ở "cách nhìn"

Sự kiện người mẫu nhí Bảo Trân bị tốc váy trong khi trình diễn thời trang trong chương trình "Thời trang và đam mê" đêm 21/11 trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Nhiều người tỏ ra lo ngại những thông tin có tính nhạy cảm này sẽ có tác động xấu tới một em gái chưa đến tuổi trưởng thành, khi mà nhân cách đang cần một quãng thời gian dài để hoàn thiện.


12 tuổi, Bảo Trân đã sở hữu chiều cao lý tưởng.

Chia sẻ với phóng viên, PGS. TS Nguyễn Hồi Loan - Nguyên Chủ nhiệm khoa Tâm lý - Trường Đại học Khoa học xã  hội và nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội) cho rằng: Đây là cách nhìn  sai của một số người! Nếu nhìn một cách nhân văn thì "sự cố" đó chỉ là  một tai nạn bình thường, không phải là cố tình tạo scandal. Nhưng cách nói  "lộ hàng" lại bao hàm sự ám chỉ có tính chất mỉa  mai, phê phán. Với một người mẫu ở  tuổi của Bảo Trân chắc chắn sẽ không tránh khỏi sự cố trên sàn diễn; Không chỉ một lần mà có thể còn nhiều lần nữa. Và rồi dư luận lại soi xét, mổ xẻ, đặt lên bàn cân đong đếm... Tất cả những điều này là gánh nặng áp lực không đáng có ở cái tuổi "ăn chưa no, lo chưa tới" của cô bé!

Nêu ý kiến về "hiện tượng người mẫu Bảo Trân", anh Hoàng Hà- Quyền Tổng biên tập Tạp chí "Kính và kiến trúc" cho hay: Dư luận xôn xao về hiện tượng này cũng có cái lý của nó! Đầu tiên là vì vẻ bề ngoài của người mẫu teen này không còn là của một đứa trẻ. Trong khi cô bé vẫn còn hồn nhiên thơ trẻ thì người lớn lại nhìn em như nhìn một thiếu nữ.

Nếu một cô bé 12 tuổi bình thường, cơ thể chưa phổng phao thì sự cố tốc váy đó sẽ chẳng có gì. Nhưng với cơ thể thiếu nữ mà Bảo Trân đang sở hữu thì người ta lại cho đó là "lộ hàng". Thứ đến là người đọc, người xem sẽ đặt Bảo Trân trong vai trò của người mẫu. Thực tế có không ít người mẫu, diễn viên cố tình "lộ hàng" tạo scandan để nổi tiếng; Vì thế sự cố bị tốc váy của Bảo Trân là do tai nạn nghề nghiệp thì cô bé cũng không thể tránh được điều tiếng thị phi.


Màn trình diễn "hở nội y" của Bảo Trân gây xôn xao dư luận.

Chia sẻ trên các diễn đàn, một số bạn đọc cho rằng: Trong trường hợp này Bảo Trân không sai nhưng cách nhìn nhận của một số người lại chưa đúng, nếu không nói là có phần lệch lạc.

Làm người nổi tiếng trong lĩnh vực này đã chịu sức ép lớn, làm người nổi tiếng khi tuổi đời còn quá nhỏ,  khi nhân cách còn đang trong quá trình phát triển và hoàn thiện lại càng khó khăn bội phần. Các em còn quá nhỏ để ý thức về sự phức tạp trong cuộc sống nên sự nổi tiếng phần nhiều sẽ "lợi bất cập hại".

Mặt trái của sự nổi tiếng quá sớm

Điều mà ai cũng dễ nhận ra mặt trái của sự nổi tiếng - Đó là sức ép của dư luận. Với một đứa trẻ hơn 10 tuổi thì áp lực đó là quá nặng. Khi trở thành tâm điểm chú ý mà kinh nghiệm, vốn sống chưa có, các em rất có khả năng có những hành vi sai lệch, dễ mắc "bệnh sao".

Theo TS Tâm lý Nguyễn Hồi Loan: Tuổi dậy thì là lứa tuổi đang trong quá trình hoàn thiện nhân cách, mong muốn khẳng định bản thân, muốn được người lớn nhìn nhận mình "là người lớn"- Nhưng thực tế các em vẫn là những đứa trẻ. Việc nổi tiếng quá sớm dễ tạo nên một hoàn cảnh sống "khác người", vì thế trẻ dễ bị khu biệt khỏi môi trường sống căn bản của mình. Nhiều khi sẽ vô tình đẩy đứa trẻ tách ra khỏi bạn bè cùng trang lứa, vô tình tước mất cơ hội để các em làm một đứa trẻ bình thường.


Trình diễn chuyên nghiệp trên sàn catwalk

Ở lứa tuổi vị thành niên, môi trường bạn bè là không thể thiếu, là căn bản để hình thành nên nhân cách. Ví dụ: Cùng học tập, cùng sinh hoạt, cùng trong hoàn cảnh mới tạo điều kiện cho trẻ có được sự rung cảm và chia sẻ... Nếu trẻ bị tách ra khỏi bạn bè, đồng thời trẻ không được sống đúng với bản chất của mình, không được sống trong môi trường sống bình thường, trẻ sẽ dễ bị lệch lạc, ích kỷ. Những ngôi sao quá sớm trên thế giới như Lindsay Lohan, Jodie Sweetin, Macaulay Culkin, Drew Barrymore... từng sa vào tệ nạn là những minh chứng rõ  nhất về sự phát triển "đốt cháy giai đoạn" này.

Thạc sĩ Tâm lý Nguyễn Hồng Lê - Trung tâm tư vấn Tuổi trẻ hạnh phúc và kỹ năng cuộc sống chia sẻ: Mặt trái của sự nổi tiếng quá sớm chính là các em bị phân tán thời gian cho hoạt động biểu diễn, trong khi việc quan trọng hơn là học tập. Học tập vừa là để  học kiến thức, là cơ hội để được rèn luyện về ứng xử, về các mối quan hệ xã hội... Thiếu hụt kiến thức, các em sẽ chênh vênh khi bước vào đời. Nếu các em có tố chất của tài năng, đó là một điều vô cùng đáng mừng. Nhưng để thành hiện thực thì không phải một sớm một chiều mà phải có cả quá trình học tập, rèn luyện về kiến thức, ứng xử xã hội...
 
Gánh nặng áp lực trên vai con và cả cha mẹ

Cũng theo TS Nguyễn Hồi Loan, khi đã xác định cho con dấn thân vào một lĩnh vực nhạy cảm khi tuổi đời còn quá nhỏ,phụ huynh cần được trang bị kiến thức cũng như bản lĩnh để có biện pháp giáo dục con phù hợp.Thực tế: Con cái nổi tiếng quá sớm cũng sẽ tạo sức ép lên cả cha mẹ. Do vậy cha mẹ cần phải  ý thức rất rõ vai trò của mình.



Sai lầm phổ biến của các bậc phụ huynh là xem con mình là "một người nổi tiếng". Từ sai lầm đó đã dẫn đến việc chính cha mẹ "góp phần" tước mất cơ hội để con cái được sống đúng bản chất là một đứa trẻ. Kể cả khi xã hội (nếu có) công nhận con mình là người nổi tiếng thì bố mẹ cũng nên xem trẻ là một đứa trẻ bình thường trong gia đình. Đừng cố tình tô thêm hào quang để con cảm thấy: Mình trên mọi người!  Điều này tránh cho đứa con còn non nớt về nhân cách phải oằn vai gánh lấy áp lực của sự nổi tiếng, khoác cho con bộ cánh của ngôi sao... Nếu trẻ sớm coi tiền bạc là mục đích để vươn tới  thì các em rất dễ rơi vào cạm bẫy.

TS Nguyễn Hồi Loan khuyến cáo: Gia đình phải xác định việc để con mình xuất hiện trước công chúng sớm chính là một sự dấn thân. Cho con dấn thân thì bố mẹ là người hơn ai hết phải lường trước được mọi sự  phức tạp, và chính họ là người cần được trang bị đầy đủ những kỹ năng làm cha mẹ tốt để giáo dục con. Bố mẹ có quyền tự hào với những chỉ số rất lạc quan của con nhưng không nên vội vàng cho đó là tài năng. Bởi muốn thành nghề thì đòi hỏi cả một quá trình đào tạo rèn luyện rất chỉn chu, dài hơi, nhất là trong lĩnh vực người mẫu, âm nhạc...

Theo : Giadinh

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16786

Kỷ lục khi 9 sao Hàn cùng đụng... một chiếc váy!

Posted: 01 Dec 2010 10:13 PM PST

Quả là đáng kinh ngạc.

 
Chuyện "đụng hàng chan chát" của các sao từ trước tới nay vẫn là "chuyện bình thường ở huyện". Chẳng lạ gì khi bạn phát hiện ra hai, ba, bốn hay thậm chí là sáu, bảy ngôi sao cùng "tranh nhau" diện một bộ váy. Tuy nhiên, phát hiện mới nhất mà cư dân mạng Hàn Quốc "lục lọi" được là chuyện "kỷ lục" đến... 9 ngôi sao nữ của xứ Kim Chi đã từng khoe dáng với cùng một bộ váy.

Chiếc váy mang tên Obzee được ưa chuộng nhất xứ Hàn là một sản phẩm của thương hiệu One of Thirty có giá 1.750.000 won (tương đương với khoảng 1.500 đô la). Với thiết kế tôn dáng và đính nhiều đá quý, Obzee đã được hẳn 9 kiều nữ đình đám nhất Hàn Quốc cùng diện ở nhiều sự kiện, hoàn cảnh khác nhau.

Và đây là "bằng chứng":


Lee Da Hae tại giải China Fashion Awards diễn ra cách đây vài ngày


Son Ye Jin tại một sự kiện trao giải cho những đạo diễn phim xuất sắc


Go Eun Mi mặc trong lễ ra mắt bộ phim mới mà cô tham gia


Yoon Eun Hye trong một shot ảnh thời trang


Ha Ji Won tại một cảnh phim của Secret Garden


Jung Ga Eun tại lễ trao giải 2010 Style Icon Awards


"Lọ lem" Seo Woo trong một cảnh phim Flames of Desire


Diva gợi cảm Uhm Jung Hwa tại cuộc thi Super Star K2


Seo In Young trong một shot hình
   
 
Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16787

Những pha chỉnh sự cố trang phục đình đám nhất Hoa ngữ

Posted: 01 Dec 2010 10:13 PM PST

Nhiều mỹ nhân Hoa ngữ tỏ ra rất tự nhiên thò tay vào áo ngực chỉnh sửa hoặc cân lại trang phục khi xuất hiện trước công chúng.

     
 
Cùng nhìn lại những khoảnh khắc chỉnh sửa trang phục gây xôn xao của các mỹ nhân Hoa ngữ:


Phạm Băng Băng


Chương Tử Di


Thái Y Lâm


Lâm Tâm Như


Lương Vịnh Kỳ


Chung Sở Hồng


Triệu Vy


Lý Băng Băng


La Huệ Quyên


Trương Thiều Hàm


Tiêu Á Hiên

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16788

Giải cứu hai thiếu nữ bị chủ hành hạ, đánh đập

Posted: 01 Dec 2010 09:22 PM PST

 


Hai em gái làm thuê cho chủ hiệu vải Thanh Trâm tại chợ trung tâm Tam Kỳ, Quảng Nam vừa được tiểu thương ở chợ này giải cứu sau nhiều tháng bị chủ hành hạ, đánh đập...

Hai cô gái đáng thương



Hai em Ngọc và Chung đã được tiểu thương chợ Tam Kỳ giải thoát vào tối 30-11. Trong ảnh: Hai em nhận số tiền các tiểu thương quyên góp tặng.
Hai em gái vừa được giải thoát đều 16 tuổi, tên là Võ Thị Ngọc và Võ Thị Chung, cùng quê thôn Điền Môn, xã Phong Bình, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế. Các em lưu lạc vào làm thuê cho bà Lê Thị Trâm ở đường Phan Châu Trinh, phường Hòa Hương, TP.Tam Kỳ nhiều tháng qua.
Bà Trâm buôn vải ở chợ Tam Kỳ nên hai em cũng phải ra chợ phụ việc cho bà. Theo nhiều tiểu thương ở chợ, họ rất xót xa khi thấy bà Trâm bắt hai em làm việc nặng nhọc lại còn đánh, chửi tàn nhẫn ngay giữa chợ.
"Hai đứa ốm tong teo mà bà Trâm bắt khiêng mấy súc vải to đùng nặng 50kg, khiêng không được thì bà tay đánh, chân đá chúng không tiếc thương"- một tiểu thương thuật lại.
Do thương xót hai cô gái, các tiểu thương quyết định giải thoát cho các em. Thời điểm họ thực hiện là lúc 20 giờ ngày 30-11. Do được báo trước nên chúng tôi tiếp cận được ngay hai em khi cả hai được tiểu thương chở bằng xe máy thoát ra khỏi nhà bà Trâm.
Trước mắt chúng tôi là những bé gái bé nhỏ xanh xao, nhút nhát, thật khó tin là đã 16 tuổi. Cả hai run rẩy giục hai chị tiểu thương chở giùm ra đón xe để về Thừa Thiên-Huế ngay trong đêm vì sợ gia đình bà Trâm phát hiện bắt lại thì sẽ bị đánh chết.
Bị cả mẹ và con đánh đập
Chúng tôi phải trấn an nhiều lần, hai em mới lấy lại bình tĩnh kể lại sự việc. Cả hai là chị em con chú bác ruột. Theo sự giới thiệu của một chị ở quê, Ngọc vào làm cho bà Trâm từ tháng 6-2010, Chung vào sau (tháng 9-2010). Cả hai đến nay không được bà Trâm trả cho một đồng bạc tiền lương nào.
Các tiểu thương chợ Tam Kỳ đã quyên góp được 695.000 đồng để khi giải thoát thì cho hai em Ngọc và Chung đón xe về quê. Tuy nhiên, chúng tôi thuyết phục các chị để hai em lại để cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ việc.
Em Ngọc nức nở: "Mỗi ngày, bà Trâm bắt con làm từ 6 giờ 30 sáng đến tối mịt. Bà Trâm hứa mỗi tháng trả 600.000 đồng. Tan chợ xong, tụi con phải tranh thủ về nhà dọn cơm tối cho gia đình bà Trâm ăn. Nhiều lúc công việc ở hiệu vải nhiều, làm về trễ không kịp dọn cơm cho gia đình ăn liền bị bà Trâm đánh, chửi.
Tối 29-11, hai chị em con làm ở hiệu vải về nhà trễ có chút xíu mà bà Trâm nắm tóc con kéo đi, còn bé Chung bị bà Trâm tát mạnh vào miệng sưng húp luôn. Mỗi ngày bà Trâm đưa cho mỗi đứa có 8.000 đồng để ăn sáng và ăn trưa".
Em Chung kể: "Hai chị em bị bà Trâm và chị Phượng - con gái bà Trâm, đánh chửi liên tục. Nhiều lúc bị đánh đau ê ẩm cả người. Tụi em định trốn thoát nhiều lần nhưng không có tiền, không dám đi. Bà Trâm còn dọa nạt: "Bọn mày mà bỏ về là tau không trả tiền. Muốn về quê thì ra đường ăn xin kiếm tiền mà về!".
Theo Ngọc, các em không những làm việc ở chợ, mà tối về còn giặt quần áo cho cả gia đình bà Trâm đến nửa đêm mới xong. Khuya còn bị bà Trâm lôi dậy bắt lấy xô nhựa đem lại giường ngủ để đi vệ sinh rồi bắt bưng đi đổ. Chuyện bưng bô đổ nước tiểu cho bà Trâm ở chợ thì thường xuyên.
Ngay trong đêm, các cán bộ PC 45 Công an tỉnh Quảng Nam đã chở hai em bàn giao lại cho Công an phường Phước Hòa (TP.Tam Kỳ).
Sáng 1-12, trao đổi với NTNN, Đại tá Vũ Đình Diêm - Trưởng Công an TP.Tam Kỳ cho biết, Công an thành phố đã nắm được sự việc và đang chỉ đạo tiến hành xác minh, điều tra làm rõ.
Theo DV

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/giai-cuu-hai-thieu-nu-bi-chu-hanh-ha.html

Phẫn nộ nhìn nữ sinh ăn ngủ lõa thể

Posted: 01 Dec 2010 09:22 PM PST

 
Hình ảnh các nữ sinh viên ăn, ngủ lõa thể cùng nhau trong ký túc xá đang khiến cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao phẫn nộ. Đặc biệt, những hình ảnh này do chính một phụ huynh đưa trên mạng.
 alt


Trong lời tâm sự của mình, ông Vương cho biết, trong một lần tình cờ vào máy tính của con gái, ông đã vô cùng phẫn nộ khi phát hiện nhiều thư mục ảnh sinh hoạt mát mẻ và không lành mạnh.
Dần dần mở các thư mục trong máy, ông Vương còn bàng hoàng hơn khi phát hiện con gái ông cũng có mặt trong những hình ảnh đáng xấu hổ này. Tất cả những bức ảnh đều được cố tình chụp lại và quay phim một cách có chủ ý về cảnh sinh hoạt thường ngày của các sinh viên trong ký túc xá.
alt
Trong cuộc nói chuyện với con gái mình sau đó, ông Vương đã sốc khi nghe con mình trả lời rằng: "Đây chỉ là những hình ảnh vui đùa bình thường trước lúc ngủ…".
alt
Ông Vương tâm sự trên diễn đàn, bản thân ông thấy bất lực trước những thay đổi nhanh đến chóng mặt và trưởng thành sớm của thanh thiếu niên Trung Quốc ngày nay.
Chuyện học đường thì nói cả ngày cũng chả hết, nhất là những câu chuyện về mặt trái của giới sinh viên chúng ta ngày nay. Phải chăng cuộc sống quá đỗi tự do ở Ký túc xá, sự ảnh hưởng tiêu cực của những kẻ xấu ngoài xã hội đã tạo nên một lối sống phóng túng, một suy nghĩ lệch lạc mà mọi người vẫn hay dùng những từ đó để ám chỉ giới sinh viên? Ngày nào lên mạng cũng thấy những tin tức chán đời như: nữ sinh trường này đánh nhau, nữ sinh trường kia nude để bạn học chụp hình, nữ sinh nọ chat "mát mẻ",... riết rồi chán. Nhưng có lẽ đây là một dấu hiệu đáng báo động, vì khi con người ta bắt đầu chán tức là đã sắp chấp nhận nó rồi đó!
Như câu chuyện của một ông bố ở Trung Quốc, tình cờ ông đi vào blog của con gái mình, thấy nó post toàn ảnh bạn nó giả bộ đánh nhau, cởi đồ (rất sexy) để chụp đăng lên mạng. Tức giận, gọi nó lại tra hỏi thì nó đáp tỉnh queo: "Có sao đâu bố, trên mạng có nhiều hình ảnh còn kinh khủng hơn. Bọn con chỉ là đóng giả thôi mà, với lại đứa nào cũng bịt mặt rồi có ai nhận ra đâu?". Vấn đề không phải là đóng giả hay thật, mà đó là những vấn nạn diễn ra hằng ngày, thậm chí ngay trước mắt chúng, và chúng đã coi đó là một việc quá đỗi bình thường.
Đây là một số cảnh (đóng giả có, cảnh thật có, chụp cho vui có luôn) trong KTX của các bạn nữ TQ, xem mà làm mình phải khiếp sợ luôn íh:
alt
Nghịch dại
alt
Phản cảm sân trường
alt
Tài liệu để ở chỗ khó phát hiện
alt
Thác loạn kiểu SV
alt
Tự sướng khoe "của"
alt
Nói chuyện điện thoại như vầy mới sành điệu?


Chưa hết đâu nha, nữ là thế, còn nam kinh khủng hơn. Những hình ảnh ở KTX nam Trung Quốc này mình lục lọi lại từ tin tức hồi tháng 9:


alt
Cái phòng hay bãi rác?
alt
Nấm mọc luôn trên cây lau nhà.
alt
Chăn màn vừa hôi vừa dơ...
alt
Ngồi giữa đống rác chơi game
alt
Cái gối kinh dị
alt
alt
alt
Đi giữa chiến trường rác
alt
Một cách tỉnh queo
alt
Nói họ ở bẩn như lợn cũng chẳng ngoa đâu!
Theo Xuân Trang

Dân Việt

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/phan-no-nhin-nu-sinh-ngu-loa.html

Lọ Lem Seo Woo khoe vòng một nóng bốc khói....

Posted: 01 Dec 2010 09:22 PM PST

Nữ diễn viên xinh đẹp và hiền dịu Seo Woo gắn với hình ảnh nàng Lọ Lem trong Cinderella's Sister cực bốc lửa khi rời xa màn ảnh.

 Thương hiệu đồ lót Yes mới đây đã giới thiệu những hình ảnh mới nhất dành cho bộ ảnh Giáng sinh năm nay. Gương mặt quảng bá là nữ diễn viên  nổi tiếng Seo Woo. Quá quen thuộc với hình ảnh dịu dàng của Seo Woo trong Cinderella's Sister nên rất nhiều cư dân mạng đã tròn xoe mắt ngạc nhiên khi ngắm nhìn nàng Lọ Lem quá sức nóng bỏng với đôi gò bồng đào ngoại cỡ.


Seo Woo ngọt ngào với đôi gò bồng đào gợi cảm




Những hình ảnh đón Giáng sinh vô cùng nóng bỏng của Seo Woo

Tạo hình ngọt ngào, ấn tượng và đáng yêu khiến người đẹp sinh năm 1985 thêm quyến rũ trước ống kính. Cư dân mạng tấm tắc khen ngợi, khi ngắm nhìn Seo Woo họ còn cảm thấy cái lạnh mùa đông dường như tan biến.

Seo Woo gia nhập làng giải trí với năm sinh là 1988 nhưng sau đó cô đã phải thừa nhận năm sinh thật của mình là 1985. Sở hữu vẻ ngoài gợi cảm, Seo Woo từng gặp khá nhiều tin đồn tai tiếng chỉ vì ngoại hình. Một thời gian dài, cô nàng đau đầu khi dân tình phán cô từng đi phẫu thuật cắt mí, nâng ngực và cả gọt cằm. Đâu chỉ thế, cô nàng còn vấp loạt scandal tình ái với những nhân vật thế lực như đại gia kinh tế, cầu thủ bóng đá Park Ji Sung và cả chuyện "phim giả tình thật" với Im Joo Hwan.








Những hình ảnh của Seo Woo với Yes luôn gây ấn tượng

Nữ hoàng scandal 8X trong buổi phỏng vấn gần đây đã tâm sự: "Đó là những tin đồn không đúng. Tôi còn cảm thấy thật sự mệt mỏi với những tin đồn này".

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16778

Áo len họa tiết xì-kul cho teenboy .....!

Posted: 01 Dec 2010 09:22 PM PST

Ai bảo là con trai thì không được diện áo nhiều họa tiết màu mè nhỉ? Bạn vẫn có thể thật "manly" với áo len họa tiết đấy.

 
Mùa đông năm nay khi họa tiết đáng yêu xuất hiện tràn ngập trong các loại trang phục dành cho teengirl thì teenboy cũng có thể chọn cho mình những chiếc áo len họa tiết để diện. Vẫn là họa tiết tuần lộc, bông tuyết hay đường kẻ đan xen, bên cạnh các gam màu nâu, trắng quen thuộc, áo len dành cho teenboy còn có tone màu đỏ trắng rực rỡ và bắt mắt.

Bạn có thể thoải mái diện áo len cùng với quần jeans và quần kaki quen thuộc của mình. Tuy nhiên, các bạn nên diện cùng quần kaki chất dày dặn, hơi đứng dáng, nếu không nhìn bạn sẽ kém "manly" đi rất nhiều đấy.



























 Áo len họa tiết cũng rất thích hợp để bạn diện ở bên trong áo vest, áo khoác hay áo gile vì nó sẽ giúp "em" áo của bạn nổi bật hơn rất nhiều, nhìn bạn cũng sẽ trẻ trung và cá tính hơn.












Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16779

Phạm Băng Băng cân chỉnh nội y ngay cạnh các diễn viên nam

Posted: 01 Dec 2010 09:22 PM PST

Trong buổi họp báo lớn được tổ chức tại Thượng Hải vào ngày hôm kia, Phạm Băng Băng đã có mặt bên cạnh những tên tuổi lớn của làng giải trí  như Trần Khải Ca, Vương Học Kỳ Huỳnh Hiểu Minh. Nhưng giữa khi đang phỏng vấn, người đẹp này lại vô tư cho hẳn tay vào trong áo để chỉnh trang phục, mà nhiều người còn nghi ngờ cô nàng đang... chỉnh "nội y" nữa cơ. Hành động này của Phạm Băng Băng nhanh chóng lọt vào ống kính của ký giả.


Phạm Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh




Cô liên tục cho tay vào trong áo để chỉnh

Bộ váy màu xanh bích ấn tượng và cũng trở thành câu chuyện dở khóc dở cười của nữ diễn viên nổi tiếng. Một số ký giả có mặt cũng tỏ vẻ ngạc nhiên vì hiếm khi Phạm Băng Băng sơ sẩy như vậy khi xuất hiện trong buổi họp báo.








Những thể hiện tình cảm rất thân thiết với bạn diễn già Vương Học Kỳ

Cũng trong chương trình này, dư luận tiếp tục bán tín bán nghi tin đồn Phạm Băng Băng đang cặp kè với nam diễn viên gạo cội Vương Học Kỳ. Cô còn vô tình nắm tay đàn anh và rồi sau đó tự nhiên lại thu tay về. Dù rất nhiều lần khẳng định không thích trở thành người thứ ba, nhưng hành động của Phạm Băng Băng lại khiến dân tình vu tội: phá hoại gia đình nam diễn viên U60 Vương Học Kỳ.

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16780

Trai xinh gái đẹp Hàn Quốc nào đang dùng đồ đôi?

Posted: 01 Dec 2010 09:22 PM PST

Cư dân mạng "tinh mắt" đã khám phá ra được rất nhiều "sự trùng hợp" của các thần tượng Kbiz đấy nhé!

 
Chuyện tình cảm của các thần tượng Hàn Quốc trước giờ luôn là vấn đề "nhạy cảm" và có ảnh hưởng vô cùng lớn đến sự nghiệp của mình. Chính vì vậy mà càng nổi tiếng, các sao lại càng cố "giấu nhẹm" những mối quan hệ tỉnh cảm (nếu có) của mình.

Riêng đối với người hâm mộ, những cư dân mạng hàng ngày hàng giờ cập nhật những thông tin mới nhất của thần tượng, một bộ phận người hâm mộ chắc chắn sẽ "nổi sung" lên khi "idol của mình"... yêu người khác. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng, những nghi án tình củm luôn là topic không thiếu người xem và bình luận. Rất nhiều cư dân mạng "tinh mắt" còn "lục lọi" ra được những sự trùng hợp từ phụ kiện, quần áo của các xì ta với nhau và "quy" ngay rằng họ đang hẹn hò. Bị "chĩa mũi rìu" nhiều nhất là hai leader của hai nhóm nhạc nổi tiếng KPOP - Lee Teuk (SuJu) Taeyon (SNSD) vì "tội"... dùng phụ kiện giống nhau. Chuyện này SM ngay sau đó cũng đã phủ nhận.

Tuy nhiên, nếu cứ dùng đồ giống nhau là hẹn hò thì có cả tá sự trùng hợp như vậy. Và đây là "thành quả" của các fans:


Lee Teuk và Taeyon dùng... vòng đôi?


Và hoa tai cũng giống y chang nhau


Sau khi "kết hôn giả", Yong Hwa và Seohyun đã tậu nhẫn đôi


Và nhẫn "love" nay cũng bị cư dân mạng khám phá ra


Jinwon (2AM) mặc áo cùng cửa hàng với Nicole (Kara)?




Minho (Shinee) với chiếc vòng tay cá tính


Nàng Yuri (SNSD) cũng có một cái nhé!


"Dòm" lên cổ, thấy ngay chiếc vòng


Cô nàng Victoria của f(x) cũng có, nhưng khác màu


G-Dragon và Sohee (Wonder Girls) "đụng" vòng tay




Đến 2 lần cơ đấy


G-D khoe nhẫn


Sohee cũng không kém cạnh


"Dùng chung" cả laptop ư?

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16781

Gái bao học thức cao

Posted: 01 Dec 2010 08:32 PM PST



Rồi dần dần quen "nghề", Hà bắt đầu từ bỏ các quán bar, đi với bất cứ gã đàn ông nào có nhu cầu gọi cô...



Bất lực vì không xin được việc

Ra trường đã rất lâu nhưng Hà vẫn không tìm được một chỗ trú chân nào ổn định. Từ ngày ra trường tính đến bây giờ cũng ngót nửa năm, bạn bè có chỗ ăn chỗ làm ổn định cả chỉ còn Hà bơ vơ một mình, nay đây mai đó, hết làm việc bán hàng thuê lại đi làm chân chạy bàn. Nhiều lúc chán nản muốn buông xuôi.
Hà không phải là sinh viên yếu. Ra trường cũng với tấm bằng khá nhưng có lẽ ngoài hình không xinh đẹp cho lắm, cộng với khả năng giao tiếp chưa thực sự thuyết phục nên cô không dễ để kiếm việc. Thời đại này người đi xin việc thì nhiều, công việc ngon lành đâu phải là dễ. Những chỗ hấp dẫn thì đã có những người xuất sắc hoặc không thì cũng con ông cháu cha. Vả lại xin việc còn hợp với chuyên ngành và kiến thức mà mình đã học chứ đâu phải việc gì cũng làm được.

Gần nửa năm nay, Hà đi làm chân chạy bàn cho các tiệm bán đồ ăn, đồ nhậu. Chán việc cô lại xin đi làm nhân viên bán quần áo trong shop thời trang không thì ngoài chợ. Ấy vậy mà chẳng ai biết Hà tốt nghiệp đại học ra trường bởi Hà giấu tiệt đi. Họ có hỏi thì cô cũng nói học trung cấp hoặc là chẳng học hành gì để đỡ xấu hổ với mọi người.



Gái bao học thức cao
Cô bắt đầu theo người quen biết sa chân vào cái nghề mà chẳng ai có thể coi trọng được trong cuộc đời này, nghề làm gái.
Hà nay đây mai đó kiếm tìm việc nhưng đến đâu họ cũng đòi hỏi kinh nghiệm. Vả lại trình độ ngoại ngữ tin học của Hà cũng không được tốt nên rất khó để cô có thể xin được một công việc ổn định, với mức lương kha khá. Làm chạy bàn thì cũng chỉ được vài đồng, chưa chắc đã đủ tiền thuê nhà, ăn ở. Cuộc sống nhiều vất vả và cơ cực khiến cô sinh ra chán nản, tuyệt vọng, không biết tìm con đường nào để giải thoát.
Chán đời đi làm gái

Công việc là một vấn đề, người ngoài là một vấn đề nhưng bố mẹ Hà ở quê và tiền chi tiêu lại là vấn đề khác. Hà sợ về quê, sợ họ hàng cô bác hỏi về công việc. Vì ở quê, một người học đại học ra trường đã là điều may mắn và to lớn lắm. Vả lại bao lâu nay bố mẹ vẫn tự hào về cô con gái. Từ ngày đi làm chưa gửi cho bố mẹ được đồng tiền nào, Hà cũng thấy áy náy lắm rồi, nói chi đến việc về xin tiền tiêu pha và chạy việc. Nghĩ vậy, Hà đành đánh liều làm càn.



Gái bao học thức cao
Lòng Hà chua chát. Có lẽ rằng bố mẹ sẽ chết đi được nếu biết rằng con gái họ đang lầm lỡ trong cuộc đời.
Cô bắt đầu theo người quen biết sa chân vào cái nghề mà chẳng ai có thể coi trọng được trong cuộc đời này, nghề làm gái. Hà bắt đầu bằng những cuộc tiếp khách trong các quán bar, quán cà phê đèn mờ. Số tiền hậu hĩnh ban đầu cô nhận được cũng là niềm an ủi lớn. Mặc dù không có nhan sắc nhưng với Hà, những kẻ qua đường như vậy cũng không có để mồi chài, kiếm chác. Đối tượng của cô cũng không phải là hạng sang trọng gì cho cam.

Rồi dần dần quen "nghề", Hà bắt đầu từ bỏ các quan bar, đi với bất cứ gã đàn ông nào có nhu cầu gọi cô. Cô trở thành gái hạng sang cho các nhà hàng bởi kinh nghiệm trong nghề và bởi cô có rất nhiều mánh khóe. Vả lại vì quan hệ xã hội nhiều nên cách ăn nói của Hà đã tiến bộ hẳn. Cô biết cách câu kéo khách nên nhiều người ưng ý dù cô cũng chẳng xinh đẹp gì. Hà bỗng dưng thành "vua xứ mù" vì trình độ học vấn của cô. Dù không nói ra nhưng ít ai trong số những người đi làm nghề như Hà lại có trình độ đó. Hà chỉ là một trong những nạn nhận vì tuyệt vọng trước cuộc sống làm liều. Dù có nhiều người cũng kiếm tiền bằng con đường ấy nhưng học tìm các đại gia, tìm các ông sếp lắm tiền nhiều của chứ không phải là chọn cái cách đứng đường như Hà.

Lòng Hà chua chát. Có lẽ rằng bố mẹ sẽ chết đi được nếu biết rằng con gái họ đang lầm lỡ trong cuộc đời.
Theo Eva

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/gai-bao-hoc-thuc-cao.html

Nhà trường tặng bao cao su cho học sinh

Posted: 01 Dec 2010 08:21 PM PST



 
Nhân ngày phòng chống HIV 1/12, học sinh của một trường trung học tại Thành Đô (Trung Quốc) đã đem bao cao su về tặng cho phụ huynh và sự việc này hiện đang được tranh luận sôi nổi.



Nhà trường tặng bao cao su cho phụ huynh qua học sinh



"Trường các cô làm trò gì thế? Con tôi về nhà đưa cho tôi một hộp bao cao su là thế nào?", đây chỉ là một trong vô số những cuộc điện thoại có nội dung tương tự gọi tới cho cô chủ nhiệm trường trung học cơ sở S (Thành Đô, Trung Quốc).






Xon xao chuyen nha truong tang bao cao su cho hoc sinh


Cứ gần đến ngày phòng chống HIV 1/12 hàng năm, để tuyên truyền kiến thức phòng chống HIV, những giáo viên trong trường ngoài việc phát tờ rơi cho học sinh còn phát cả bao cao su cho các em về tặng phụ huynh. Phương pháp này đã nhận được rất nhiều phản hồi từ phía các bậc phụ huynh.



Phản đối vì "làm hư hỏng học sinh"



Mục đích của nhà trường là giáo dục kiến thức phòng chống HIV cho học sinh và thông qua học sinh tuyên truyền đến gia đình. Nhưng rất nhiều phụ huynh không đồng tình với phương pháp giáo dục này: "Sao nhà trường lại đưa bao cu su cho các cháu? Như thế khác nào vẽ đường cho hươu chạy?", "Chúng ta đều là người lớn rồi, có cái gì mà không biết mà còn phải giáo dục thông qua bọn trẻ con. Thật vớ vẩn".



Cũng có phụ huynh nhìn nhận khách quan hơn: "Đối với học sinh trung học mà nói thì giáo dục kiến thức HIV nên chú trọng tới hai con đường lây truyền qua đường máu và đường truyền từ mẹ sang con, còn đường tình dục thì có thể dùng phương pháp tiếp cận uyển chuyển, tế nhị hơn".



Ủng hộ vì "học sinh cần được giáo dục thực tế"



Có những phụ huynh sau khi nhận hộp bao cao su từ tay con lại tỏ ra rất bình tĩnh và nói lời cảm ơn.



"Thanh thiếu niên hiện nay đều lớn sớm, rất nhiều trường tiểu học cũng bắt đầu giáo dục giới tính rồi. Trường học làm như vậy chúng tôi rất ủng hộ", "Về kiến thức giới tính, nhiều khi phụ huynh rất khó mở lời với con cái, nhà trường giáo dục giới tính chắc sẽ có tác dụng nhất định"… những phụ huynh ủng hộ phương pháp của nhà trường lên tiếng.



"Không có gì phải ngại"



Đó là lời tâm sự của rất nhiều học sinh trung học cơ sở và trung học khi được hỏi về vấn đề giới tính.



Khác với nhiều bậc phụ huynh tỏ ra lo lắng con em mình sẽ bị "dạy hư", thanh thiếu niên hiện nay đều coi đây là chuyện hết sức bình thường. Bởi trên lớp các em đã được tận mắt chứng kiến các bài giáo dục giới tính sống động bằng hình vẽ, tranh ảnh, thậm chí là cả hành động thị phạm với "bao cao su và chuối" để các em tự tay thực hành.



"Chúng ta nên có cái nhìn thoáng hơn về việc giáo dục giới tính cho thanh thiếu niên vì hươu đã có chân là có thể tự chạy, không nhất thiết là cứ phải vẽ đường mới chạy được. Quan trọng là giáo dục tư tưởng chứ không phải là hình thức tế nhị suông", một chuyên gia tâm lý cho biết.


Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/nha-truong-tang-bao-cao-su-cho-hoc-sinh.html

Ấm áp cùng boots họa tiết .....!

Posted: 01 Dec 2010 01:20 AM PST

Cùng với trào lưu áo len họa tiết đang cực hot năm nay, các tín đồ thời trang đừng quên cập nhật xu hướng boots họa tiết cực kute này cho tủ đồ thu đông năm nay của mình nhé!!

 
                           

Các thiết kế boots họa tiết chủ yếu là những đôi ugg boots và boots lông đế bệt tạo cảm giác cực kỳ thoải mái cho người diện chúng. Thay vì những gam màu trầm đơn điệu thường gặp của hai dáng boots quen thuộc này, boots len họa tiết lại được tô điểm bằng những họa tiết len cực kỳ dễ thương.

 

 











 

Cũng như những chiếc áo len họa tiết, họa tiết tuần lộc, họa tiết bông tuyết… quen thuộc chính là những họa tiết phổ biến dành cho thiết kế boots len năm nay. Họa tiết len có thể được sử dụng đan xen để tạo điểm nhấn hoặc trở thành họa tiết chủ đạo cho những thiết kế boots này. Những đôi boots này sẽ giúp trang phục của bạn ấn tượng hơn hẳn đấy; cực hợp với những bộ trang phục "sporty" nữa.

 

 










 

Tùy vào sở thích của mình mà các bạn có thể chọn cho mình một đôi boots họa tiết phù hợp để tung tăng dạo phố những ngày đông về. Giờ thì cũng nghía các cách mix đồ cực xinh yêu với boots để tìm gợi ý cho mình nhé!


































Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16777

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP