Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 9 tháng 12, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Bốn em nữ sinh dâm loạn

Posted: 09 Dec 2010 10:08 PM PST

Có nhiều kiểu để tự sướng, nhưng kiểu nào của 4 em nữ sinh trong bộ ảnh dưới đây cũng đều liên quan đến tình dục cả. Thật là bó tay.







Bonus:



Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/bon-em-nu-sinh-dam-loan.html

Ký ức kinh hoàng của nữ sinh bị ép làm nô lệ tình dục

Posted: 09 Dec 2010 09:48 PM PST



Ký ức kinh hoàng của nữ sinh bị ép làm nô lệ tình dục 

Trong khi chờ đợi Công an điều tra làm sáng tỏ vụ việc thì "quả bom" nữ sinh đang mang trên người sắp đến ngày "phát nổ". Đau đớn hơn, nếu đứa bé chào đời, nữ sinh này cũng không thể xác định "chủ nhân" đích thực của nó là ai.



Cắn răng chịu đựng cuộc vui hành xác
Câu chuyện của T., nữ sinh bị 3 "yêu râu xanh" thay nhau cưỡng hiếp suốt một thời gian dài mấy hôm nay làm xôn xao Thị trấn phố núi huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. Nhiều người biết chuyện ít ai dám tin đó là sự thật. Thế nhưng, sự thật đớn đau ấy lại đang đè nặng lên đôi vai mềm yếu của nữ sinh năm nay vừa bước sang năm cuối ở trường cấp III, chuẩn bị chờ thi Đại học.
Sau khi thông tin mình bị 3 "yêu râu xanh" trú cùng thôn đến tai mọi người, nữ sinh này suốt ngày khóc lóc, không dám đặt chân ra khỏi nhà, đôi lần T. còn muốn tìm đến cái chết nhưng đã được gia đình phát hiện, can ngăn kịp thời.
Trong cuộc tiếp xúc với em, chúng tôi nhận ra trên khuôn mặt non nớt ấy nét lo lắng, sợ sệt mỗi khi nhắc đến những đêm trường trở thành nơi cho từng kẻ ép mình tìm chốn mua vui.
Cô nữ sinh này giấu đôi mắt đỏ hoe khi kể về lần đầu bị kẻ cùng thôn Kinh Kế Mới, xã Tu Tra là Trần Viết Hậu (27 tuổi) đã giở trò đồi bại với mình.
Tối 24/12/2009, bố mẹ đi vắng, T. ở nhà một mình, do khu vực này vắng vẻ, cỏ cây um tùm nên khi Hậu- một người hàng xóm xuất hiện, T. không mảy may suy nghĩ. Thế nhưng, nữ sinh này đâu hay biết, khi trong nhà chỉ còn có hai người, Hậu đã lộ diện thú tính dâm đãng của mình.
Mặc cho T. vùng vằng chống cự, mặc cho em van xin nhưng phận gái mới lớn không thể cưỡng lại được sức trai mạnh mẽ của gã thanh niên như con thú bị chọc tiết điên cuồng lao vào vồ vập, cưỡng hiếp. Cuộc vui hành xác kết thúc, T. nét mặt tái nhợt, khóc lóc thì bị Hậu đe nẹt: "Không được nói cho ai biết chuyện, nếu không sẽ bị giết'.





Ký ức kinh hoàng của nữ sinh bị ép làm nô lệ tình dục
Mỗi đêm về, trong ký ức của T. là những giây phút kinh hoàng khi phải liên tục đáp ứng thể xác cho 3 "yêu râu xanh". Ảnh minh họa
Tưởng sẽ phải đối diện với nỗi đau ấy chỉ một lần nhưng T. không ngờ, Hậu đã kể lại "chiến tích" của mình cho 2 người cùng thôn khác. Mấy hôm sau, hai ông bạn chiến hữu của Hậu lần mò đến. Qua mấy câu chuyện xã giao, cả Hợi và Lượng lộ diện khi đưa ra lời đề nghị khiếm nhã: "Nếu em đồng ý cho tụi anh quan hệ thì các anh sẽ không loan tin cho mọi người biết. Nếu không…", kèm sau câu nói lấp lửng là đôi mắt liếc nhìn thăm dò phản ứng của T.
Nữ sinh này đã lo sợ, vì khi các bạn, thầy cô và bố mẹ, hàng xóm biết chuyện sẽ khinh bỉ và coi thường nên cắn răng chịu đựng và chấp nhận hành xác phục vụ.
Đằng đẵng những ngày sau đó, trong mỗi đêm, T. trở thành chốn mua vui của cả 3 "yêu râu xanh". Có khi trong một đêm, T. phải ép mình phục vụ cả hai người.
"Những lần mấy tên đó đến, em đều cảm giác rùng mình, nhưng điều em sợ nhất là mọi người biết chuyện em sẽ không thể sống nổi. Có lần em đang ở thời kỳ kinh nguyệt, bọn chúng say rượu, đến và vẫn bắt em đáp ứng thú vui"- T. cho biết.
"Quả bom nổ chậm"
Trong đơn tố cáo gửi đến Công an huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng, em T. trình bày: Từ tháng 12/2009 đến tháng 9/2010, Trần Viết Hậu (27 tuổi), Hoàng Văn Hợi (26 tuổi) và Phạm Văn Lượng (36 tuổi), cùng trú thôn đã nhiều lần cưỡng hiếp mình.
Sáng 9/12, Công an huyện Đơn Dương đã triệu tập 3 nghi can để tiến hành điều tra, làm rõ hành vi cưỡng dâm một học sinh lớp 11.





Ký ức kinh hoàng của nữ sinh bị ép làm nô lệ tình dục
Giờ đây, trong khi đang chờ kết luận của CQĐT làm sáng tỏ vấn đề thì T. phải đối diện với nổi lo: "quả bom" mang trên người chờ ngày "phát nổ". Ảnh minh họa
Vậy nhưng, trong khi CQĐT công an huyện Đơn Dương đang triệu tập 3 nghi can liên quan đến vụ cưỡng hiếp để điều tra thì nổi lo lớn hơn đang đè nặng trên đôi vai mềm yếu của cô nữ sinh này.
Bố của nạn nhân lo lắng: "Thời gian gần đây thấy con gái thường có biểu hiện tâm lý bất ổn, da xanh, và có triệu chứng buồn nôn (dấu hiệu mang bầu), gia đình gặng hỏi thì T. bật khóc và thuật lại toàn bộ câu chuyện. Vợ chồng chúng tôi không ngờ con gái mình đã trở thành "nô lệ tình dục" phục vụ 3 kẻ cùng thôn trong hơn 10 tháng qua".
Thông tin từ phía gia đình thì T. hiện đã có bầu và đang chờ ngày "phát nổ". Thế nhưng, điều gia đình đang rất đau đầu là thời điểm này nếu đem T. đến các điểm bệnh viện để "giải quyết" thì sẽ không được vì đó là "bằng chứng" để các cơ quan điều tra làm rõ thủ phạm. Nếu tiếp tục để thai nhi lại thì đứa bé chào đời thì sẽ sống trong nổi mặc cảm vì sẽ không biết đích thực "chủ nhân" của "sản phẩm" này là ai.
Hiện tại, T. đang tạm thời nghỉ học và không dám đến trường. Thậm chí, T. tự nhốt mình trong nhà vì lo sợ mọi người cười chê.
theo BĐVN

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/ky-uc-kinh-hoang-cua-nu-sinh-bi-ep-lam.html

Vật nhau dưới bùn vui kinh khủng

Posted: 09 Dec 2010 05:55 AM PST

 
 Cả nam lẫn nữ, già lẫn trẻ lao vào vật nhau giữa đống bùn vui quá trời :))



























































































Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/vat-nhau-duoi-bun-vui-kinh-khung.html

Nữ sinh lớp 11 mang bầu vì bị cưỡng hiếp

Posted: 09 Dec 2010 04:15 AM PST

 


Suốt 9 tháng, Lan, nữ sinh lớp 11, liên tục bị 3 thanh niên cùng thôn thay nhau cưỡng bức. Chúng dọa nếu thiếu nữ không cho quan hệ sẽ tung tin xấu cho cả làng biết.

Những lần hãm hiếp xảy ra với Lan liên tục và kéo dài trong 9 tháng nhưng nạn nhân không tố cáo và gia đình không hề hay biết. Khi cô gái có thai, cái bụng to dần, người thân tra hỏi mới được Lan kể lại toàn bộ sự việc.




Căn chòi được cho là nơi nạn nhân bị 3 thanh niên cưỡng bức trong thời gian dài. Ảnh: Quốc Dũng
Căn chòi được cho là nơi nạn nhân bị 3 thanh niên cưỡng bức trong thời gian dài. Ảnh: Quốc Dũng
Theo tố cáo của ông Trần Xuân Hưởng, cha nạn nhân, thì Lan bị hiếp dâm lần đầu vào tối 24/12/2009. Lúc đó con gái ông đang học lớp 11 và vừa tròn 17 tuổi. Thủ phạm là Trần Viết Hậu sinh năm 1983, người cùng thôn kinh tế mới, xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, Lâm Đồng
Sau khi thực hiện trót lọt vụ hiếp dâm mà không bị lộ, Hậu đã kể "chiến tích" với hai người bạn cùng thôn là Hoàng Văn Hợi (sinh 1984) và Phạm Văn Lượng(sinh 1974). Từ đó mỗi lần gặp Lan, Hợi và Lương dọa nếu không cho quan hệ sẽ loan tin cho cả làng đều biết.
Bằng thủ đoạn trên, nhiều lần bọn chúng đã cưỡng hiếp cô gái. Sau mỗi lần như vậy đều dọa sẽ giết chết Lan nếu tiết lộ sự việc.
Theo công an huyện Đơn Dương, trong quá trình điều tra đã có một trong 3 thanh niên trên nhận tội. Vụ án đang được công an tiếp tục làm rõ.
Quốc Dũng
Theo VNE

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/nu-sinh-lop-11-mang-bau-vi-bi-cuong.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP