Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 21 tháng 12, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Thủy Tiên chân trần nhảy rất sung.......

Posted: 21 Dec 2010 11:10 PM PST

Người yêu của cầu thủ Công Vinh tập luyện cho tiết mục giới thiệu ca khúc mới nhất của mình mang tên "Em đã quên".

Hôm qua, các sao Vpop đã có buổi chạy chương trình đầu tiên đê chuẩn bị cho đêm diễn Sao Đổi Ngôi 2. Vì là chương trình quan trọng nên các ca sĩ đều bỏ nhiều thời gian và công sức đầu tư cho từng tiết mục, từng sự xuất hiện của mình. Trưa hôm nay 22/12 các ca sĩ sẽ cùng lên chạy chương trình lần cuối hứa hẹn một đêm nhạc hoành tráng.

Thủy Tiên chân trần nhảy rất sung
Thủy Tiên chân trần nhảy rất sung
Thủy Tiên chân trần nhảy rất sung
Thủy Tiên chân trần nhảy rất sung
Thủy Tiên chân trần nhảy rất sung

Thủy Tiên sẽ giới thiệu sáng tác mới nhất của mình mang tên Em đã quên.

Thủy Tiên chân trần nhảy rất sung
Thủy Tiên chân trần nhảy rất sung
Thủy Tiên chân trần nhảy rất sung

Noo Phước Thịnh sẽ hát và khiêu vũ điệu tango.

Thủy Tiên chân trần nhảy rất sung

Noo Phước Thịnh, Wanbi Tuấn Anh, Ông Cao Thắng và Dương Hiếu Nghĩa sẽ kết hợp cùng nhau.

Thủy Tiên chân trần nhảy rất sung

Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng đang bàn bạc về trang phục vì các ca sĩ của Sao Đổi Ngôi sẽ xuất hiện nhiều lần trong suốt chương trình.

Thủy Tiên chân trần nhảy rất sung

Minh Hằng sẽ song ca cùng đàn anh Tuấn Hưng.

Thủy Tiên chân trần nhảy rất sung

Thu Thủy cũng sẽ khiêu vũ điệu cha cha cha

Thủy Tiên chân trần nhảy rất sung

Khắc Việt hôm qua mới diễn tận Móng Cái nhưng cũng kịp có mặt để chuẩn bị cho tiết mục của mình.

Thủy Tiên chân trần nhảy rất sung
Thủy Tiên chân trần nhảy rất sung
Thủy Tiên chân trần nhảy rất sung

Sao Đổi Ngôi 2 với sự tham gia của các ca sĩ: Hoàng Thùy Linh, Quang Vinh, Minh Hằng, Thủy Tiên, Cao Thái Sơn, Thu Thủy, Bảo Thy, Wanbi Tuấn Anh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Dương Hiếu Nghĩa, Khắc Việt, nhóm Mắt Ngọc. Khách mời đặc biệt: Tuấn Hưng sẽ độc quyền phát trên Zing.

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16913

Huyền Lizzie làm bà già Noel ngộ nghĩnh......

Posted: 21 Dec 2010 11:10 PM PST

Ngẫu hứng kết hợp cùng anh chàng Khánh Trung của boy band Huyền Thoại, hot girl Huyền Lizzie đã hóa trang thành 'bà già Noel' thật ngộ ngĩnh và đáng yêu.

Sau vai diễn trong Bộ tứ 10A8, Huyền Lizzie lại bận rộn với vai nữ chính trong một bộ phim truyền hình dài tới 50 tập. Hiện tại, cô nàng đang chăm chỉ học tập để bù lại những ngày chỉ biết "ăn và đóng phim".

Trong khi đó, Khánh Trung cùng người anh em Khánh Đơn trong Huyền Thoại đang bận rộn cùng tour lưu diễn các tỉnh miền Bắc. Khánh Trung cũng đang tất bật chuẩn bị cho album solo đầu tay của mình. Ngay sau đó, anh chàng còn dự định phát hành một album song ca đặc biệt hứa hẹn sẽ đem tới cho các fan của Khánh Trung nói riêng và Huyền Thoại nói chung những cảm nhận bất ngờ, mới mẻ.

Huyền Lizzie làm 'bà già Noel' ngộ nghĩnh
Huyền Lizzie làm 'bà già Noel' ngộ nghĩnh
Huyền Lizzie làm 'bà già Noel' ngộ nghĩnh

"Ông già Noel" Khánh Trung và "bà già" Huyền Lizzie tình tứ chia sẻ kem bông trên phố đông

Huyền Lizzie làm 'bà già Noel' ngộ nghĩnh

"Ông già Noel" thậm chí còn quỳ xuống tặng kem bông cho "bà già" xinh đẹp!

Huyền Lizzie làm 'bà già Noel' ngộ nghĩnh

... Nhưng cũng tranh thủ dùng kem bông "kí đầu" "bà già" đáng yêu nữa nè!

Huyền Lizzie làm 'bà già Noel' ngộ nghĩnh

... Để rồi cả hai cùng giận hờn vu vơ như những cô cậu tuổi gà bông đang yêu!

Huyền Lizzie làm 'bà già Noel' ngộ nghĩnh
Huyền Lizzie làm 'bà già Noel' ngộ nghĩnh

Bất ngờ kết hợp, Khánh Trung và Huyền Lizzie làm nên những điều ngộ nghĩnh dành tặng các fan thân mến trong mùa Noel này.

Huyền Lizzie làm 'bà già Noel' ngộ nghĩnh

Khánh Trung - anh chàng đẹp trai trong boyband Huyền Thoại, sở hữu giọng hát ngọt ngào, nhẹ nhàng, rất thu hút sự chú ý của fan tuổi teen.

Huyền Lizzie làm 'bà già Noel' ngộ nghĩnh

Hot girl Huyền Lizzie đang từng bước khẳng định vị trí của mình trong làng điện ảnh.

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16914

2 đại mỹ nhân Hàn hé lộ ảnh thủa ngây thơ

Posted: 21 Dec 2010 11:10 PM PST

Song Hye Kyo xinh đẹp từ thủa bé, Kim Hye Soo đăng tải ảnh thời thiếu nữ duyên dáng.

     
 
Sau khi lọt vào danh sách Top '100 gương mặt đẹp nhất thế giới' do trang Independent Critics bình chọn, thì những bức ảnh của người đẹp xứ sở Kim Chi Song Hye Kyo thời khoảng dưới 5 tuổi được đăng tải trên mạng đã khiến nhiều khán giả một lần nữa phải trầm trồ vì vẻ đẹp từ thủa còn bé của cô.


Song Hye Kyo  xinh đẹp từ thời bé

Ngay từ bé, Song Hye Kyo đã có những nét rất xinh xắn, tự nhiên, đáng yêu, và so với bây giờ khuôn mặt cô không hề thay đổi nhiều. Hơn nữa, kiểu ăn mặc của Song Hye Kyo điệu đà, rất thẩm mỹ thì ai cũng phải ngạc nhiên.

Kim Hye Soo lộ diện ảnh thủa mới lớn

Nữ diễn viên Kim Hye Soo vừa tiết lộ bộ ảnh thời thiếu nữ của chính mình mang tên "Lil Soo". Những bức ảnh chứng minh rằng Song Hye Kyo có một vẻ đẹp tự nhiên, không tì vết, làn da mỏng mảnh, đôi mắt sáng long lanh.


Kim Hye Soo thời thiếu nữ dịu dàng, thuần khiết

Kim Hye Soo thực sự hoàn hảo khi được xem là biểu tượng của vẻ đẹp thuần khiết mà gợi cảm và là nữ diễn viên tài năng của làng giải trí Hàn Quốc.

Với những hình ảnh này, Kim Hye Soo nhận được nhiều lời khen như "Cô là biểu tượng của sắc đẹp tự nhiên"; "Nữ hoàng của những hình ảnh Sao thời quá khứ"; "Luôn luôn là nữ diễn viên gây nhiều ngạc nhiên"...

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16915

2010 và chuyện chưa từng có của làng mẫu.....

Posted: 21 Dec 2010 11:10 PM PST

Không chỉ nóng lên với những màn lộ hàng hay ảnh nude... nhiều chân dài đã có các "chiêu thức" mới để gây sự chú ý từ việc tố đồng nghiệp bán thân, đến chuyện coi nhau như người lạ.

   
       

Trang Trần tố các người mẫu bán thân

Trang Trần không phải là tên tuổi xa lạ nhưng cũng không phải là vedette của giới chân dài hoạt động ở làng thời trang Sài Gòn nhưng cô gái gốc Hà thành vừa có một năm "làm nóng" tên tuổi và hình ảnh trên mặt báo, khi tuyên bố, sẽ sẵn sàng… báo công an nếu thấy ai đó gạ gẫm chuyện mua bán dâm với cô. Cô cũng khẳng định chắc nịch, nhiều chân dài đã lợi dụng hai từ "người mẫu" để kiêm thêm nghề bán thân để kiếm tiền ăn chơi.

Trang Trần có một năm khá dậy sóng khi trở thành người tiên phong trong việc "tố dâm" một số đồng nghiệp.

Theo như lời Trang Trần, một người mẫu có thâm niên trong nghề nghiệp hay làm việc nghiêm túc như cô, Ngọc Quyên, Kim Minh… thường không dám nghĩ đến chuyện làm giàu bằng nghề người mẫu. "Với thu nhập thực sự của nghề mẫu, đến mua túi hàng hiệu còn không dễ, chứ đừng nói đến chuyện mua nhà, tậu xe", cô nói. Nhưng kết luận cho những câu chuyện của mình, như có vẻ sợ đụng chạm, nên Trang Trần khẳng định lại "chỉ có người mẫu hạng B, hạng C mới bán thân, chứ người mẫu hạng A hay vedette thì không có làm những chuyện như vậy".

Chuyện chân dài dính dáng đến các đại gia lắm tiền nhiều của hay thậm chí bán thân đã râm ran phía sau hậu trường từ lâu, tuy nhiên, việc một người trong nghề như Trang Trần lên tiếng lại là điều chưa từng có, nên được các báo tập trung khai thác, mổ xẻ. Mặc dù chân dài Hà thành lấy lý do, nhằm làm cho môi trường người mẫu "sạch" và bớt tai tiếng hơn, nhưng vẫn có người cho rằng, do Trang Trần ngoại hình không đẹp, "ghen ăn tức ở" với chân dài khác, nên "không ăn được thì đạp đổ".

Sự việc này cũng được nhiều người hoạt động trong lĩnh vực thời trang và liên quan mật thiết đến các chân dài quan tâm và đưa ra ý kiến. Trang Trần nói việc "vạch áo cho người xem lưng" của cô không được lòng các chân dài, người phản ứng, người gọi điện nhằm đe dọa tính mạng. Riêng người đẹp Trúc Diễm thì ra sức cổ vũ Trang Trần và đặt hy vọng, trong tương lai sẽ có… nhiều Trang Trần khác, để nghề người mẫu tươi sáng hơn. Nhà tạo mẫu Văn Thành Công, với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế trang phục cho các người đẹp thừa nhận chuyện trao đổi là có thật, tuy vậy, anh cũng khẳng định siêu mẫu thì không làm những chuyện đó. Riêng "ông bầu" của hai công ty người mẫu hàng đầu là Venus và PL thì lại khẳng định họ chưa từng biết những chuyện bán dâm như vậy.

Trang Trần được gì khi phát ngôn như vậy? Thực sự nếu cô đưa ra ánh sáng được vài chân dung "người thật việc thật" chắc chắn sẽ tạo được hiệu ứng mạnh hơn. Tuy nhiên, tất cả chỉ là lời nói và cũng không có danh tính cụ thể của bất cứ nhân vật nào. Có điều thực tế là cái tên Trang Trần bỗng chốc có giá hơn sau những phát ngôn gây sốc này. Cô được báo chí quan tâm, phỏng vấn, có nhiều lời mời hơn, hoặc được làm vedette trong nhiều sô diễn thời trang.

Vũ Hoàng Điệp tự thuê 26 vệ sĩ hộ tống

Khác với Trang Trần chỉ mới "vụt sáng" trong năm nay, "chân dài lắm chiêu" Vũ Hoàng Điệp tiếp tục khiến dư luận đi từ bất ngờ này đến... phát hoảng khác. Trong khi giải thưởng Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế đang là chủ đề bàn tán của báo chí và dư luận về tính "quốc tế" lẫn thực hư xoay quanh giải thưởng thì người đẹp khiến mọi người một phen choáng váng với màn diễu hành, đón rước bằng mấy chục xe ô tô và motor trên đường phố Sài Gòn lúc 12 giờ khuya.

"Người đẹp lắm chiêu" Vũ Hoàng Điệp gây náo loạn với đội ngũ vệ sĩ 26 người.

Một thời gian dài sau đó, cô suốt ngày đem người yêu "đại gia" lên báo để khoe như chuyện anh ấy tuy có hình thức "bình dân" nhưng rất hào phóng, không ngại đổ tiền mua cho cô những chiếc điện thoại trị giá hàng chục nghìn USD. Ngược lại, anh chàng người yêu kinh doanh motor, có hình thức bình thường của cô cũng bỗng dưng thích làm… người mẫu, từ báo mạng đến báo giấy, đâu đâu cũng thấy hình cặp đôi này tạo dáng, đến cả ảnh cả hai cùng nhau đi dép lê ở đảo quốc Sư tử. Thậm chí, cặp đôi này còn mở hai tờ báo về người đẹp và xe máy để Vũ Hoàng Điệp có dịp làm… giám đốc sáng tạo với hình ảnh và bài phỏng vấn của Điệp và anh bạn trai, số nào cũng nằm ở vị trí "hot".

Vũ Hoàng Điệp cũng dính chuyện tố giám khảo Khánh Thi chấm điểm "không đẹp" trong cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ, mà cô góp mặt với vai trò thí sinh. Tuy nhiên, sự việc này chỉ là… tép riu nếu so với sự kiện đình đám của năm, đó là việc chân dài này gây "náo loạn" cho mỗi nơi cô đến, từ các buổi biểu diễn thời trang, khi mang theo tới… 26 vệ sĩ (trong đó, người yêu của cô kiêm luôn vai trò đội trưởng).

Mặc kệ dư luận xôn xao, bàn tán lẫn chỉ trích. "Nữ hoàng sắc đẹp" chỉ nói, tính mạng cô đang bị "đe dọa ám sát" nên cần được bảo vệ. Nhiều người chưa kịp bật lên suy nghĩ, không biết, người đẹp này có đang bị… xã hội đen săn đuổi hay không, thì ngờ đâu, chỉ một thời gian ngắn sau đó, người đẹp khiến tất cả té ngửa, khi tiết lộ, cô làm như vậy để… PR cho công ty bảo vệ do bạn trai cô lập ra. Chưa hết, sau sự kiện, một số "vệ sĩ" của công ty này tham gia đánh người nhập viện, bị báo chí phanh phui, lên án. Khi được hỏi thăm thì Vũ Hoàng Điệp tỏ ra không biết gì: "Tôi bây giờ không còn liên quan đến công ty ấy nữa".

Mặc dù gây được nhiều sự chú ý trong màn PR "lạ", nhưng xem ra, Vũ Hoàng Điệp mất nhiều hơn được. Lời chỉ trích về sự phản cảm, vô duyên của hành động này tràn ngập trên các diễn đàn. Có vẻ, những chuyện không hay cũng làm lu mờ đi danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế, mà cô đã giành được tại Trung Quốc. Cuối cùng, cô được xếp vào nhóm "những người đẹp chuyên gây sốc".

Hà Anh không biết Trang Nhung là ai

2010 cũng là năm "nổi" cho cả Hà Anh và Trang Nhung. Điều thú vị, trước khi "đụng độ" với nhau, cả hai cùng có chung sự cố "vô tình lộ hàng", người ở giữa chốn thanh thiên bạch nhật, kẻ quá hớ hênh để lộ nội y khi mặc váy quá ngắn, vừa nhảy vừa hát trên sân khấu. Nhưng… lộ hàng giờ cũng chẳng phải hiếm, như lời Hà Anh thì người mẫu diễn trên sân khấu cũng giống như gọt cam, 100 lần gọt thì cũng có lần cắt trúng tay.

Hà Anh - Trang Nhung từng "tay trong tay" trước khi bùng nổ trận chiến trên báo chí.

"Chiêu lạ" của cả hai là những câu nói mỉa mai dành cho nhau trong những ngày gần cuối năm. Sự việc xuất phát từ một bài phỏng vấn dành cho Hà Anh (lúc này đã được mời đảm nhận vai trò giám khảo cho cuộc thi Vietnam's Next Top Model). Khi được hỏi nhận xét của mình về Trang Nhung (người mẫu nổi tiếng của Sài Gòn, từng đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh 2005, trong khi Hà Anh cũng dự thi và giành giải Thể hình đẹp), Hà Anh trả lời: "Trang Nhung là ai?".

Một câu hỏi đầy ngụ ý và mỉa mai có lẽ khiến cô chân dài Sài Gòn… nóng mắt. Mặc dù vậy, Trang Nhung vẫn tỏ ra bình thản khi phản hồi lại thái độ của Hà Anh: "Tôi hơi buồn cười nhưng không hề sốc". Cô kể, thực tế mình và Hà Anh tuy không chơi thân thiết, nhưng khi gặp cũng chào hỏi xã giao, rồi khẳng định: "Hà Anh trả lời có biết tôi hay không cũng chẳng ảnh hưởng gì đến công việc, cuộc sống của tôi".

Điều thú vị, màn "chặt chém" xảy ra trên báo chưa bao lâu, thì bất ngờ, cả hai chân dài này được ban tổ chức một sự kiện xếp ngồi sát bên nhau trong vai trò khách mời. Người quan tâm, có thể thấy được sự bối rối của hai cô nàng khi bất ngờ "đụng mặt". Đến nỗi, mỗi người trong số họ, phải chủ động kiếm những việc như chơi game, ngắm nghía tranh… để khỏi phải bất đắc dĩ trò chuyện với nhau.

Chuyện chân dài "chặt chém" nhau sau hậu trường vốn dĩ không phải là chuyện lạ, nhưng việc đưa lên mặt báo và khá căng thẳng như Hà Anh và Trang Nhung không phải là sự việc… quen gặp. Do vậy, nhiều ý kiến cũng quan tâm và bình luận về chuyện này. Trong số đó, người ủng hộ Hà Anh thì bảo cô nên có những phát ngôn "dằn mặt" như vậy, để các người mẫu như Trang Nhung không quá bay lơ lửng trên cao. Người khác nói, đó là một chiêu thức PR mới của nữ giám khảo Vietnam's Next Top Model, vì cô là người thông minh, nên luôn biết cách làm nóng hình ảnh, tên tuổi trên mặt báo. Chung quy lại, cả Hà Anh và Trang Nhung đều "hot" hơn sau sự kiện này, ít nhất, họ cũng được mời phỏng vấn nhiều lần về "sự việc đã qua", đồng thời nhiều đơn vị cũng thêm ý định mời hai cô xuất hiện chung, để có thêm chuyện cho các báo nhắc đến.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16916

Hồ Ngọc Hà: Tôi chẳng cần phải so sánh với ai

Posted: 21 Dec 2010 10:09 PM PST

"Nếu nói tôi bị soán ngôi thì tôi cũng từng soán ngôi nhiều người rồi nhỉ? Và tương lai cô ấy cũng sẽ bị soán ngôi..." Hồ Ngọc Hà chia sẻ quan điểm về việc cô được báo chí so sánh với một mỹ nhân tên Hà khác.

Hồ Ngọc Hà: 'Tôi chẳng cần phải so sánh với ai'

Sống tốt cuộc đời tôi

- Hồ Ngọc Hà luôn là một cái tên hot, ngay cả khi lui mình về "ở ẩn". Chẳng thế mà trong thời gian chị mang thai, đã có bài báo viết về những ca sĩ trẻ được dự đoán sẽ soán ngôi chị, chị nghĩ sao về điều này?

- Tôi không thích nói quá nhiều về mình, tôi chỉ biết rằng tôi luôn cố gắng làm tốt nhất những gì mình có thể làm. Với tôi, quãng thời gian vừa qua là vô cùng ý nghĩa, về mọi thứ.

- Sau những chuyện xảy ra, có thể xem đây là thời điểm chị có thể nói về nó nhẹ nhàng nhất. Vậy có bao giờ chị cảm thấy oán trách những người đã tạo nên dư luận không hay về minhf và làm khổ chị trong suốt thời gian mang thai?

- Có ai làm khổ tôi đâu. Tất cả đang dạy tôi sống chững chạc hơn, làm những chuyện có ý nghĩa hơn và biết cách nhìn người hơn. Tôi cho rằng mình phải cảm ơn vì điều đó.

- Mang thai là giai đoạn người phụ nữ cần được bình yên nhưng thời gian đó chưa lúc nào dư luận ngừng bới móc chuyện của chị. Nếu vẫn nói cảm ơn, có phải chị đang dối lòng? Và có bao giờ chị muốn trả đũa?

- Tôi chẳng bao giờ dối lòng hay cần phải lấy lòng ai cả. Nếu lấy lòng mọi người và nổi tiếng được thì con người ta nổi tiếng không ít nhưng như thế hóa ra khán giả dễ bị dụ dỗ quá sao. Tôi không phải tuýp người đó. Tôi biết sống tốt cuộc đời tôi để không phải phiền đến ai và chuyện trả đũa chỉ giành cho những kẻ tiểu nhân mà thôi.

Hồ Ngọc Hà: 'Tôi chẳng cần phải so sánh với ai'

Tôi cũng từng soán ngôi nhiều người?

- Người ta nói "Ông trời không cho ai tất cả". Chị nghĩ sao nếu so nó với trường hợp của mình?

- Cuộc đời này đôi khi có những câu nói rất huề vốn, tôi chẳng bao giờ để ý những câu đó. Tôi quan niệm rằng cứ sống hết mình với cuộc đời đi và bạn sẽ có những gì bạn muốn, nếu không thì bạn cũng chẳng bao giờ phải ân hận. Tôi đang thấy đủ và hạnh phúc với hiện tại.

- Mọi người mẹ đều rất tự hào và hứng thú khi được kể về đứa con của mình. Sao chị lại không chia sẻ nó với những người yêu mến mình?

- Tất nhiên tôi rất tự hào và hứng thú khi kể về con mình nhưng không phải ở bất cứ đâu, bất cứ cuộc nói chuyện nào và bất cứ ai muốn nghe cũng đều được kể.

- Nghĩ xa một chút, sau này nếu bé lớn lên, đọc và thắc mắc những thông tin sai lệch về chị trên báo thì chị sẽ giải thích với con thế nào?

- Hãy để tương lai trả lời. Nhưng tôi tin những ai được ăn học tử tế và giáo dục tốt nó sẽ biết nghe, học, làm những gì xứng đáng với nó.

Hồ Ngọc Hà: 'Tôi chẳng cần phải so sánh với ai'

- Nếu sau này bé muốn được xuất hiện cùng mẹ trên mặt báo thì chị vẫn giữ quan niệm không muốn nói về con của mình với mọi người?

- Sau này thế nào thì tôi không nói trước nhưng cho đến bây giờ tôi vẫn giữ quyết định đó và đương nhiên tôi cũng không phải là bà mẹ mà con đòi gì cũng chiều.

- Với cường độ công việc và show diễn như hiện nay, thời gian nào chị dành để chăm sóc con?

- Tôi không đi hát quá nhiều và không phải đi hát cả ngày mà đến nỗi không có thời gian để chăm sóc con. Xung quanh con tôi vẫn có rất nhiều người để giúp tôi chăm sóc con khi tôi quá bận rộn.

- Một lần nữa tên chị lại được báo chí đưa lên bàn cân khi có một mỹ nhân khác soán ngôi và trở thành đại sứ một thương hiệu, vị trí từng là của chị. Chị cảm thấy thế nào?

- Nếu nói vậy thì tôi cũng đã từng soán ngôi nhiều người rồi nhỉ? Và tương lai cô ấy cũng sẽ bị soán ngôi. Nhưng thật lòng mà nói, chỉ những người không biết nhìn xa trông rộng mới rảnh chuyện và đi nói như thế. Chúng tôi là những người có văn hóa, làm văn hóa nên chẳng bao giờ đem mình đi so sánh với ai.

Hồ Ngọc Hà: 'Tôi chẳng cần phải so sánh với ai'

Không mua tình yêu của khán giả

- Nhiều thông tin cho biết album mới của chị dù chưa ra mắt nhưng đã cháy hàng. Chị cảm thấy thế nào về kết quả này?

- Tôi vui khi công sức mình được công nhận. Tôi vẫn đang chờ hãng đĩa in thêm vì đúng là hiện nay không còn đủ CD để bán.

- Điều này một lần nữa chứng minh một Hồ Ngọc Hà tràn đầy nội lực và cực kỳ thu hút. Chị cho rằng điều gì làm nên thành công của mình?

- Nếu ai đó nghĩ rằng tôi nổi tiếng vì danh xưng người đẹp hát thì họ sai rồi, bởi vẫn có vô số người đẹp đi hát nhưng bị từ chối thẳng thừng và không có tấm vé thông hành để chạm đến trái tim người nghe. Họ định nghĩa thế nào là một giọng hát hay là chuyện của họ, vì mỗi người đều có quan điểm riêng. Nếu tôi ra nhiều sản phẩm mà công chúng không yêu mến thì sẽ không có cơ hội để tôi ra tiếp album và chắc chắn những bài hit của tôi trong thời gian vừa qua không phải là do tôi mua tình yêu của khán giả mà có được. Không phải hát to, hát khỏe mới được gọi là hát hay mà quan trọng là người ca sĩ có biết truyền cảm xúc của mình vào mỗi bài hát để người nghe có thể cảm nhận được hết cái tình trong đó hay không.

Hồ Ngọc Hà: 'Tôi chẳng cần phải so sánh với ai'

- Chị vừa vươn lên dẫn đầu hạng mục "Nữ ca sĩ có phong cách trình diễn ấn tượng" trên Zing Music Award. Cảm xúc của chị thế nào?

- Tất cả mọi giải thưởng đến với tôi đều khiến tôi bất ngờ và hạnh phúc. Tôi chưa bao giờ ngờ mình lại được tin tưởng và yêu mến đến vậy. Tôi cũng rất ăn năn vì mình chưa bao giờ bộc lộ được câu nói nào sâu sắc với khán giả nên chỉ biết cố gắng mang những sản phẩm âm nhạc tốt nhất đến với họ thay cho tất cả tấm lòng của tôi.

- Vậy thì lần này, chị có lời nhắn nhủ gì dành cho những khán giả đã luôn yêu mến và bình chọn cho mình?

- Tôi cảm ơn họ, từ tận đáy lòng vì tôi biết những ai luôn mang lại hạnh phúc cho người khác thì họ là những người tốt.

- Chị nghĩ sao về giải thưởng âm nhạc trực tuyến đầu tiên của Việt Nam - Zing Music Award?

- Tôi nghĩ showbiz Việt chúng ta cần có thêm nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín như thế để có thể phản ánh được nền âm nhạc một cách công bằng nhất.

Hồ Ngọc Hà: 'Tôi chẳng cần phải so sánh với ai'

- Thời gian này, một ngày của chị trôi qua như thế nào?

- Tôi luôn đầy năng lượng cho công việc và mọi thứ xung quanh vì ngày nào tôi cũng được tiếp thêm năng lượng từ thiên thần nhỏ của tôi.

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16912

Nữ sinh 9x và những trò đùa bậy bạ

Posted: 21 Dec 2010 10:12 AM PST

Vạch vách cho người xem mông, bóp vú bạn trong ảnh chụp tập thể, vừa đi tè vừa pose ảnh,... đó là những kiểu đùa mà chỉ nữ sinh 9x mới có :D













Em này lại cho rằng mình thật nhí nhảnh khi chụp ảnh trên toilet





Em váy đỏ trong hình bên dưới nghĩ rằng mình phải bị bóp vú thì mới nổi bật giữa đám đông silly





Ảnh bình thường của em ý, nhìn dễ thương phết.

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/nu-sinh-9x-va-nhung-tro-ua-bay-ba.html

Diễm Hương dịu dàng giữa tuyết trắng........

Posted: 21 Dec 2010 04:48 AM PST

Top 14 Miss Earth 2010 diện áo dài trắng, dịu dàng khoe  sắc trong khung cảnh mùa đông lạnh giá, tuyết rơi đầy trời. Bộ ảnh Noel  của Diễm Hương do stylist Vô Thường, trang điểm Minh Lộc, chuyên viên  đồ họa Lâm Quốc Khải cùng nhà thiết kế Việt Hùng hỗ trợ thực hiện.

 

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16910

Những scandal gây sóng gió V-biz trong năm qua

Posted: 21 Dec 2010 04:48 AM PST

Năm 2010 chuẩn bị khép lại, cùng chúng tớ điểm qua một  số scandal gây ầm ĩ thị trường showbiz Việt trong năm qua nhé!!!

 1.  Hồ Ngọc Hà có thai và đám cưới năm 16 tuổi


Ngày 4/4/2010, trong lần xuất hiện tại một  event của nhãn hàng mà Hà Hồ làm đại diện, cô nàng này đã để lộ vòng eo  "ngoại cỡ" sau một khoảng thời gian mặc kệ tin đồn, không lên tiếng về  chuyện mình mang thai hay không! Bên cạnh đó, thông tin cô nàng đã kết  hôn và có con từ năm 16 tuổi "nổi lên"


Ngày 21/4, Hà Hồ chính thức lên tiếng công  khai "tôi đang mang thai"! Riêng về tin đồn về tuổi 16, Hà Hồ đã có ý  định kiện, nhưng sau đó lại hoàn toàn im lặng về vụ "kiện tụng" này.


Có thể nói, scandal "mang thai" và câu  chuyện Hà Hồ đã kết hôn - có con từ năm 16 tuổi đã "góp phần" đẩy tên  tuổi cô nàng trở nên hot hơn bao giờ. Album Tìm lại giấc mơ tung ra đúng  thời điểm, kết hợp với những gì có sẵn, album đã là một cú hit bật lên  hẳn trong thị trường album nhạc "đầy rẫy" lúc bấy giờ!

2. Chí Thiện và số tiền nợ một năm trước


26/7, một "entry" trôi nổi trên cộng đồng  mạng cách đây một năm bỗng dưng được dư luận chú ý. Nội dung tất cả mọi  vấn đề xoay quanh câu chuyện Thần chết teen Chí Thiện vay tiền và những  vấn đề không rõ ràng trong cách giải quyết số nợ.


Nhưng về sau, công ty của Chí Thiện chính  thức lên tiếng và đưa ra văn bằng về số tiền "năm xưa". Sự việc vẫn là  một vấn đề có rất nhiều thắc mắc. Nhưng như bao scandal khác, đúng sai  thế nào... chỉ có những người trong cuộc hiểu rõ mà thôi.

3. Chuyện tình Ưng Hoàng Phúc - Công Vinh - Thủy Tiên


23/01, Ưng Hoàng Phúc đã "bắn" scandal đầu  tiên của Showbiz Việt. Trong một bài phỏng vấn, anh chàng Ốc tiêu kể lể  những đề nghị được cho là của cô nàng Thủy Tiên yêu cầu anh tạo scandal  tình ái.


Như "đáp trả" người xưa, 28/01, Thủy Tiên  và Công Vinh tung ra bộ ảnh bán nude gây ầm ĩ cộng đồng mạng


Sau một năm "tất bật" với... cả tá scandal:  từ những phát ngôn gây shock cho đến tự truyện "trên trời rơi xuống"...  Thủy Tiên quyết định biến đổi hình ảnh của mình, thoát ly khỏi bóng  dáng sexy thuở nào...

4. Tim - Minh Hằng "vượt rào"


Quyết định tách Thiên Thi vào tháng 9/2009  không thể nào "hoành tráng" bằng scandal Tim "tâm sự" chuyện vượt rào  với Minh Hằng trên mặt báo ngày 21/05/2010.


Có lẽ, đây là một "bước đi" hoàn toàn sai  lầm của anh chàng từng làm điêu đứng khán giả trẻ khi ngân nga "Một vòng  trái đất" cùng cô bạn Phụng - Gọi giấc mơ về. Bởi vì ngay sau khi bài  báo đăng tải, không những khán giả bỏ mặc, mà những "lùm xùm" sau này  giữa anh và Thiên Thi cũng chẳng ai... thèm quan tâm.


Liệu Tim có bao giờ tiếc nuối những kỷ niệm  khi cùng nhau chinh phục khán giả?

5. Lê Kiều Như và Sợi Xích


Ngày 12/3, Lê Kiều Như ra mắt tiểu thuyết  Sợi xích gây chấn động dư luận


Không phải vì tính nghệ thuật của quyển  sách, mà là vì những ngôn từ miêu tả cảnh nóng quá "thô thiển". Rất may,  3 ngày sau, thông tin Sợi xích bị cấm phát hành chính thức được "ban  hành". Và thật sự, "Sợi xích" đã khiến Lê Kiều Như hot thêm rất nhiều  sau hit "Đừng yêu em", nhưng hot kiểu này thì...

6. Câu chuyện Vietnam Idol:  Siu Black và thí sinh Sơn Lâm

 

Ngày   17/07, lá thư đầy bức xúc của thí sinh Vietnam Idol 2010 Nguyễn Sơn Lâm  đã tạo nên một "cơn sóng" trong lòng công chúng. Nội dung bức thư gửi  cho trung tâm khuyết tật và phát triển xoay  quanh vấn đề giám khảo Siu Black không tôn trọng và xúc phạm người  khuyết tật, dẫn đến việc không công bằng trong cách nhìn nhận về các thí  sinh trong cuộc thi.



Thông  tin này đã "làm mưa làm gió" cho một scandal ầm ĩ trong một thời gian  khá dài. Lôi kéo theo cả một... tá các ngôi sao khác vào cuộc đưa ra ý  kiến chủ quan của riêng mình. Riêng công ty chủ quản của Vietnam Idol  vẫn quyết định giữ cuộn băng ghi hình cho đến lúc phát sóng....



Sau  khi băng ghi hình được trình chiếu, sự việc rõ ràng, công chúng có cái  nhìn bao quát hơn, scandal cũng từ đó trôi dần về quên lãng. Và sự kiện  cả hai cùng có mặt và song ca với nhau trong một hoạt động của Vietnam  Idol vào ngày 17/10 đã chính thức kết thúc "chấn động" này.

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16911

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP