Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 7 tháng 12, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Tình bạn thân của bộ ba hoa hậu ......

Posted: 07 Dec 2010 11:00 PM PST

 

Ít ai biết, ngoài đời, tân hoa hậu Ngọc Hân, hoa hậu Thùy Dung, hoa hậu Mai Phương Thúy là những người bạn thân thiết.

   
 
 
Vào phút giây Ngọc Hân đăng quang hoa hậu Việt Nam 2010, hoa hậu Mai Phương Thúy đã bật khóc, và cựu hoa hậu không ngại ngần bày tỏ tình cảm của mình với tân hoa hậu, "tôi thực sự vui mừng khi một người tốt vừa trở thành hoa hậu". Bây giờ, 3 hoa hậu, Mai Phương Thúy, Thùy Dung và Ngọc Hân đã trở thành những người bạn thân thiết. "Bộ 3 hoa hậu" mỗi lần có dịp hội ngộ vẫn chuyện trò rôm rả, rủ nhau tụ tập, mua sắm. "Thỉnh thoảng có dịp vào Sài Gòn, tôi sẽ tìm gặp Thúy và Dung ngay lập tức. Ba chúng tôi rất quý mến nhau. Ba chị em hay đi chơi, tụ tập, ăn uống… Nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên, "3 cô hoa hậu lại hay chơi với nhau?!". Nhưng tôi rất quý mến hai người bạn này của mình. Thúy có sự đáng yêu, dí dỏm. Ở Thùy Dung là sự chân thành, thẳng thắn"- Ngọc Hân chia sẻ.
 


Gần đây, Ngọc Hân, Thùy Dung thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều hoạt động xã hội. Trong những ngày mưa lũ hoành hành miền Trung, Ngọc Hân và Thùy Dung là hai hoa hậu miệt mài, tích cực với những chuyến cứu trợ. Không chỉ xuất hiện cùng nhau, cả Ngọc Hân, và Thùy Dung luôn dành cho nhau những chia sẻ rất mực tình cảm.

"Trước khi biết Thùy Dung, tôi đã rất thông cảm với những khó khăn của Dung khi phải chống đỡ với dư luận. Đứng cùng ở một vị trí, có được cùng một ngôi vị, ngay sau khi đăng quang, cả tôi và Thùy Dung đều phải đối mặt với những khó khăn riêng. Cả hai chúng tôi đều phải đối diện với những làn sóng dư luận thiện chí, và thiếu thiện chí. Bởi vậy, tôi rất hiểu những gì Dung đã phải trải qua. Nhưng khi gặp nhau ngoài đời, tôi rất ngạc nhiên khi Dung khá… trẻ con. Những tưởng, sóng gió có thể khiến con người ta trở nên già đời, nhưng Dung vẫn trong trẻo, trẻ con. Cô ấy chân thành và cởi mở. Sau những dịp gặp nhau và làm việc cùng nhau, tôi càng quý mến Dung hơn. Bây giờ, chúng tôi đã là những người bạn thực sự. Tôi thấy vui khi có được những người bạn tốt như Mai Phương Thúy, như Thùy Dung…"- tân hoa hậu bày tỏ tình cảm về hai người bạn đặc biệt.

 
Thùy Dung và Ngọc Hân trong một chuyến cứu trợ ủng hộ đồng bào lũ lụt

 

Hoa hậu Mai Phương Thúy và hoa hậu Thùy Dung

Bởi vậy, nếu có một ngày tình cờ vào thành phố HCM, nếu bạn bắt gặp 3 hoa hậu đang ăn quà trên một hè phố nào đó cũng đừng ngạc nhiên, họ đã là những người bạn gắn bó, có nhiều sở thích chung, và luôn muốn đi cùng nhau. 

Mới đây, tham gia tuần lễ thời trang Việt Nam tại thành phố HCM, Ngọc Hân đã xuất hiện với tư cách khách mời, Thùy Dung tham gia là người mẫu. Theo học ngành thiết kế thời trang, tân hoa hậu VN 2010 xem đây là cơ hội để học hỏi, để tìm hiểu nhiều hơn về ngành thiết kế và về thời trang VN. Ngồi dưới hàng ghế khán giả, xem Thùy Dung trình diễn, Ngọc Hân đã chia sẻ "Nếu mai này trở thành một nhà thiết kế thời trang, với những bộ sưu tập gợi cảm, nữ tính, tôi rất muốn mời Thùy Dung tham gia trình diễn. Nhưng với những bộ sưu tập gai góc, cá tính một chút, có lẽ, Thùy Dung không hợp. Cá nhân tôi nếu tham gia ngành thời trang sẽ đặt yếu tố phù hợp lên hàng đầu với việc tuyển chọn người mẫu trình diễn. Tôi không bao giờ có ý định mượn danh tiếng của một siêu mẫu đình đám nào đó để làm tăng thêm sự chú ý cho bộ sưu tập của mình, tôi đánh giá cao mức độ phù hợp. Ví như, với tư cách người mẫu, Thùy Dung sẽ hợp với những mẫu thiết kế thật nữ tính, gợi cảm… Và tôi sẽ mời Thùy Dung biểu diễn khi tôi có những bộ sưu tập với xu hướng như thế".

 
Ngọc Hân và Mai Phương Thúy

Sau khi đăng quang, Ngọc Hân đã nhận được những lời mời đóng phim. Gần đây nhất, Ngọc Hân được mời tham gia một phim Tết, tuy nhiên, tân hoa hậu cho biết, hiện tại cô chưa có ý định gì với nghệ thuật thứ 7. Ngọc Hân muốn tập chung cho việc học và các hoạt động xã hội.  

Trước câu hỏi "Ngọc Hân nghĩ gì khi có ý kiến cho rằng, tân hoa hậu chưa biết cách chọn lọc những chương trình xứng đáng xuất hiện? Việc xây dựng hình ảnh tân hoa hậu dường như chưa có chiến lược cụ thể nên đang bị… bình dân hóa với những vụ việc ồn ào không đáng có?", Ngọc Hân cho biết "Tôi luôn chọn lọc chương trình khi xuất hiện. Tôi chọn những chương trình có ý nghĩa về mặt xã hội và từ thiện, những chương trình có ích cho cộng đồng. Và hình ảnh tôi hướng tới đó là sự giản dị, gần gũi, không màu mè, không phô trương".

Theo Dân Trí
 
 
   

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16825

Deep Love – Host - Update chap 6

Posted: 07 Dec 2010 10:40 PM PST


Deep Love – Host

Thông tin chung:

Tên truyện :
Deep Love - Host
Tác giả:
Yoshi, Yoshii Yuu
Thể loại:
Mature, Tragedy, Drama, Shoujo, adult
Độ dài: 2 tập (6 chapters - completed)
Nguồn : Janpanest

Tóm tắt:


Nối tiếp câu chuyện, đó là về Yoshiyuki. Sau cái chết của Ayu, Yoshiyuki quyết định tìm hiểu mọi thứ về cái thế giới mà Ayu đã từng sống bằng việc vào làm tại một host (hộp đêm cho mấy bà rửng mỡ - mại dâm nam)

.:: Read Online - Download ::.




Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/12/deep-love-host.html

Hoa hậu Việt thời vòng 1 lên ngôi.......

Posted: 07 Dec 2010 10:20 PM PST

Là những vòng 1 khác rất nhiều so với "ngày xưa ơi"...

 Khi cả thế giới đang quay cuồng với xu hướng sexy thì mỹ nhân Việt cũng không thể đứng ngoài  "cơn lốc" của hình tượng này. Trào lưu sexy trong giới nghệ sĩ tuy không còn nóng hổi như cách đây hơn 1 năm nhưng vẫn liên tục phát triển mạnh mẽ không ngừng. Việc ăn mặc mát mẻ của giới nghệ sĩ, đặc biệt việc phô trương vòng 1 thái quá cũng là tiêu điểm để mọi người nhìn vào và bàn tán...

Sẽ thật không quá khi nói rằng phô trương vòng 1 nóng bỏng của các mỹ nhân đang dần trở thành trào lưu mọi lúc mọi nơi. Nó có sức hút đến mức nhiều người đã từng giành nhiều năm để gìn giữ hình ảnh dịu dàng, thục hiền cũng phải quay ngoắt để "bắt kịp" thời cuộc bằng mọi cách dù là dùng đến dao kéo… "Cuộc chơi" này có vẻ không chỉ dừng lại ở ca sĩ, diễn viên, mà các hoa hậu cũng... vào cuộc!




Hoa hậu Việt Nam 1994 Thu Thủy dù đã là bà mẹ của hai con nhưng cô vẫn rất đẹp mặn mà...


Nhưng dường như vòng 1 của Hoa hậu Thu Thủy đã thay đổi rõ rệt theo năm tháng.


Khéo léo khoe vòng một gợi cảm trong chiếc đầm đỏ được khoét rất sâu.


Sau khi đăng quang hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Thị Huyền quyết định đi du học tại Anh khoa báo chí. Sự giản dị, mộc mạc thể hiện rõ trên khuôn mặt cô.




Kết thúc 4 năm miệt mài đèn sách và có một gia đình nhỏ, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền trở về Việt Nam với một hình ảnh hoàn toàn khác, sexy hơn, quyến rũ hơn...


Và dĩ nhiên, Hoa hậu của chúng ta cũng không nằm ngoài guồng quay như bao nhiêu người đẹp khác. Sự thay đổi dễ nhận thấy nhất chính là vòng 1 "bỏng mắt" và trang phục táo bạo


Xuất hiện bên cạnh Hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm, dường như Jennifer Phạm không quá phô trương vòng 1 của mình


Hay khi còn nồng ấm với chàng ca sĩ Quang Dũng?


Nếu thử so sánh giữa khoảng thời gian trước đó và bây giờ thì chúng mình dễ dàng có thể nhận thấy Jennifer Phạm cũng đã "làm gì đó" với vòng 1 của mình.


Đặc biệt, gần đây cô khiến tất cả mọi người bất ngờ khi khoe vòng 1 trong bữa tiệc của cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2010.







Cô gái trẻ 18 tuổi Mai Phương Thúy trước kia nay còn đâu?


Suốt một thời gian dài Mai Phương Thúy mải mê tham gia các chương trình từ thiện, nhưng bất ngờ Hoa hậu của chúng ta gây shock với bộ bikini và vòng một nóng bỏng được lan tràn trên mạng rất nhiều....


Và một số bộ hình khoe vòng một "rực lửa" rất khác với hình ảnh của cô lâu nay cũng gây nhiều phản ứng trong dư luận.


Thôi thì... tùy "cái đẹp" theo đánh giá mỗi người


Ở tuổi 19, Thiên Lý trở thành Á hậu cuộc thi HHHV Việt Nam và đoạt được một số danh hiệu quan trọng tại cuộc thi người mẫu của tổ chức IMTA của Mỹ...


Với Dương Trương Thiên Lý, nhan sắc phải đi liền với nhân cách đẹp, không quan trọng sexy như bao nhiêu đồng nghiệp khác.


Tuy nhiên, vẻ đẹp giàu nữ tính và ưu thế vòng 1 lý tưởng của Á hậu được tôn lên nhờ những bộ trang phục xẻ ngực sâu đầy quyến rũ.


Và một Thiên Lý của ngày hôm nay...




Những hình ảnh hoa hậu Thùy Dung thi mới đăng quang, và nếu để ý kỹ vòng 1 của Thùy Dung lúc này khá là khiêm tốn phải không nào?




Nhưng khi xuất hiện trên sàn catwalk lại là một Hoa hậu Thùy Dung không kém phần sexy, gợi cảm của vòng 1 đang thay đổi...?

Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16820

Ảnh cưới đẹp lung linh của Lệ Quyên......

Posted: 07 Dec 2010 10:20 PM PST

Hạnh phúc nhân đôi khi nữ ca sĩ 'Giấc mơ có thật' vừa sắp được làm mẹ, lại chuẩn bị lên xe hoa. Đám cưới của cô sẽ được tổ chức vào ngày 1/1/2011 tại khách sạn Melia, Hà Nội.

             
Dù khá tất bật cho ngày vu quy nhưng Lệ Quyên cũng kịp hoàn thành bộ ảnh cưới lãng mạn. Những tấm hình này được thực hiện khi cô đang ở trong giai đoạn đầu của thời kỳ thai nghén.
 






















Theo : Afamily

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16821

Những nữ sinh hot nhất ĐH Kinh tế Quốc dân

Posted: 07 Dec 2010 10:20 PM PST

12 cô gái xinh đẹp nhất của trường ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội đã có những khoảnh khắc lãng mạn trong nắng đông trước khi bước vào đêm chung kết cuộc thi vào 11/12 tới.

Sau hơn một tháng chuẩn bị và khởi tranh, vào tối thứ 7 tuần này (11/12), tại trường ĐH Kinh tế Quốc dân sẽ diễn ra đêm chung kết cuộc thi Tài hoa Kinh tế. Sau vòng thi tài năng diễn ra vào cuối tuần trước, ban tổ chức đã chọn ra 20 gương mặt tiêu biểu nhất để tranh tài trong đêm chung kết.

Trong số 20 thí sinh này, có 12 bạn nữ và 8 bạn nam. Các thí sinh sẽ cùng nhau sánh bước qua các vòng thi trang phục dân tộc, trang phục dạ hội, ứng xử để quyết định gương mặt tài sắc nhất trường ĐH Kinh tế Quốc dân năm 2010.

Ngắm 12 cô gái hot nhất của trường ĐH Kinh tế:

Những nữ sinh 'hot' nhất ĐH Kinh tế Quốc dân

Đặng Thị Ngọc Ninh - Khoa Ngoại ngữ Kinh tế.

Những nữ sinh 'hot' nhất ĐH Kinh tế Quốc dân

Nguyễn Diệu Linh - khoa Quản trị Kinh doanh

Những nữ sinh 'hot' nhất ĐH Kinh tế Quốc dân

Nguyễn Thanh Thanh Bình - khoa Đầu tư.

Những nữ sinh 'hot' nhất ĐH Kinh tế Quốc dân

Nguyễn Thị Huyền Trang - khoa Kế toán.

Những nữ sinh 'hot' nhất ĐH Kinh tế Quốc dân

Nguyễn Diệu Hằng - khoa Kế toán.

Những nữ sinh 'hot' nhất ĐH Kinh tế Quốc dân

Mai Thị Hòa - Khoa Kinh tế QL Nguồn nhân lực

Những nữ sinh 'hot' nhất ĐH Kinh tế Quốc dân

Phạm Thùy Dương - Quản trị Kinh doanh

Những nữ sinh 'hot' nhất ĐH Kinh tế Quốc dân

Phạm Tuyết Trinh - khoa CTTT - CLC & POHE

Những nữ sinh 'hot' nhất ĐH Kinh tế Quốc dân

Phan Thị Mai Chi - Khoa Thương mại & KTQT

Những nữ sinh 'hot' nhất ĐH Kinh tế Quốc dân

Vũ Hoàng Linh - khoa Ngoại ngữ Kinh tế

Những nữ sinh 'hot' nhất ĐH Kinh tế Quốc dân

Đỗ Ngân Chi - CTTT - CLC & POHE

Những nữ sinh 'hot' nhất ĐH Kinh tế Quốc dân

Tom Phimasons - khoa Ngân hàng - Tài chính

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16822

Người mẫu 12 tuổi bản lĩnh trước những cám dỗ....

Posted: 07 Dec 2010 10:20 PM PST

"Trân vào nghề chưa lâu nhưng cũng đủ để hiểu được thế nào là cạm bẫy, dụ dỗ tưởng như rất ngon ngọt của nghề này", Bảo Trân khẳng định.

- Chào Bảo Trân, thời gian gần đây cư dân mạng đã rất quen thuộc với hình ảnh của bạn trong vai trò một người mẫu. Nhưng dường như ít có ai biết được con đường đã đưa bạn đến với cái nghề " không ít tai tiếng này" ở độ tuổi 12 như vậy?

- Trân đến với nghề cũng rất tình cờ thôi. Mọi thứ bắt đầu từ khi đoạt giải tại cuộc thi Teen Model 2009, Trân được mời chụp hình cho các báo và đi diễn tại một số chương trình lớn nhỏ. Trước đó vì bản tính khá nhút nhát, có một phần e ngại vì chiều cao nổi bật so với các bạn trong lớp nên Trân được mẹ cho đi học một lớp đào tạo người mẫu để tự tin hơn. Rồi mọi thứ đến rất tự nhiên như duyên số vậy!

Người mẫu 12 tuổi bản lĩnh trước những cám dỗ

- Giành giải cao nhất trong một cuộc thi lớn, chắc hẳn Bảo Trân nhận được rất nhiều lời mời đi diễn cũng như lấn sân sang các lĩnh vực nghệ thuật khác. Vậy em đã sắp xếp thời gian biểu thế nào cho việc học tập ở trường vì dù sao bạn vẫn là một nữ sinh lớp 7?

- Đối với Trân, việc học luôn được ưu tiên hàng đầu. Trân luôn lập cho mình một thời gian biểu để cân bằng giữa việc học và việc đi diễn, các hoạt động diễn ra trong 1 tuần luôn được lên lịch cẩn thận và hợp lý từ trước. Thông thường, Trân chỉ nhận show chụp hình hoặc diễn thời trang vào các ngày nghỉ cuối tuần thôi, các ngày còn lại Trân chủ yếu tập trung cho việc học. Nhưng Trân vẫn bài trí thời gian phù hợp để nghỉ ngơi và thư giãn. Như bao bạn gái khác, thời gian rảnh Trân thích nghe nhạc, thỉnh thoảng tâm sự cùng mẹ hoặc nấu một vài món ăn...

Người mẫu 12 tuổi bản lĩnh trước những cám dỗ

- Là một trong số những hot girl hiếm hoi của Việt Nam đưa được hình ảnh của mình rộng ra quốc tế, khỏi cần phải hỏi về mức độ nổi tiếng của bạn. Trân có hài lòng với những gì mình đã làm được?

- Hài lòng vì điều gì? Vì mình được lên báo à? (cười). Thật ra như Trân đã nói ở trên, mọi thứ đến với Trân rất tự nhiên và tình cờ chứ không có chuẩn bị trước gì cả. Hơn nữa Trân chỉ là người mẫu trẻ tuổi, không phải là hot girl, Trân cũng đâu có nổi tiếng tới mức như bạn nói đâu. Tất cả chỉ là một cô nữ sinh lớp 7 rất bình thường mà thôi. Có chăng là Trân được bạn bè nhớ tới với hình ảnh "cô dâu 12 tuổi" do một lần trình diễn áo cưới cho một nhãn hiệu thời trang mà thôi!

Người mẫu 12 tuổi bản lĩnh trước những cám dỗ

- Thái độ của ba mẹ Trân thế nào khi con gái mình nổi tiếng quá sớm như vậy?

- Trân rất may mắn khi luôn có bố mẹ, người thân luôn bên cạnh ủng hộ và động viên. Trong mọi chương trình, ba và mẹ luôn sát cánh cùng Trân từ đầu tới khi hoàn thành phần trình diễn, mẹ cũng luôn ở bên lắng nghe và chia sẻ kinh nghiệm trong từng lời ăn tiếng nói với bạn bè, với các anh chị đồng nghiệp sao cho tạo ấn tượng tốt với những người mình tiếp xúc. Trân thật sự rất hạnh phúc khi có một gia đình luôn hiểu và yêu thương mình như vậy. Vì thế Trân sẽ không làm phụ lòng mọi người.

- Đã được một thời gian kể từ khi bạn bước chân vào làng người mẫu, có bao giờ Bảo Trân cảm thấy mình bị " lung lay" trước những cám dỗ của nghề này?

- Theo Trân thì nghề nào cũng có những phức tạp và cám dỗ riêng của nó. Còn có bị lay động hay không là ở bản thân mỗi người thôi. Trân vào nghề chưa lâu nhưng cũng đủ để hiều được thế nào là những cạm bẫy, những sự dụ dỗ tưởng như rất ngon ngọt của nghề này. Rất may là bên cạnh Trân luôn có những thầy cô, anh chị đi trước chỉ bảo rất tận tình. Nếu đã bị "lung lay" thì chắc Trân đã không trụ vững được suốt hơn một năm nay rồi.

Người mẫu 12 tuổi bản lĩnh trước những cám dỗ

- Thời gian gần đây, Bảo Trân luôn lảng tránh những câu hỏi liên quan đến vần đề "lộ hàng" , rồi bị cư dân mạng Trung Quốc gán danh chụp ảnh nóng.... Mặc dù mẹ của Trân đã lên tiếng nhưng mọi người vẫn muốn nghe ý kiến của người trong cuộc?

- Sự cố vừa rồi là nằm ngoài chú ý và cũng đã qua nên Trân không muốn nhắc lại nữa. Còn việc bị cư dân mạng Trung Quốc gán danh chụp ảnh nóng thì Trân cũng không quan tâm vì nếu các bạn quan sát kỹ thì chắc hẳn các bạn cũng thấy đó không phải là Trân. Trân mong rằng mọi người hãy tìm hiểu kỹ trước khi nói về điều gì đó và cũng đừng hỏi Trân về những tin đồn không có cơ sở như vậy nữa. Tin đồn thì mãi chỉ là tin đồn. Trân sẽ cố gắng nỗ lực làm tốt công việc của mình để chứng minh cho mọi người thấy những scandal đó không phải là do Trân có tình tạo ra để gây chú ý. Hy vọng các phương tiện truyền thông sẽ không khai thác quá sâu vào chuyện này nữa.

Người mẫu 12 tuổi bản lĩnh trước những cám dỗ

- Những sự cố không đáng có đó đã ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống riêng tư của em?

- Rất may là mọi người luôn hiểu, thông cảm và động viên Trân. Vì vậy Trân nghĩ mình không có lý do gì để phải buồn cả. Trân là người thế nào thì gia đình, người thân và bạn bè Trân sẽ hiểu rất rõ. Như vậy với Trân là đủ rồi!

- Vẫn biết " im lặng là vàng" nhưng có khi nào Trân cảm thấy mình không được sống đúng với lứa tuổi 12, quá áp lực, mểt mỏi và muốn bỏ cuộc bởi những chuyện đó không?

- Không hề nhé, Trân vẫn chỉ là một cô bé 12 tuổi thôi, vẫn sống đúng với lứa tuổi của mình. Đôi khi cũng có áp lực nhưng những chuyện đó không hề làm Trân chùn bước đâu nhé. Trân sẽ lấy đó là những bài học để rút kinh nghiệm cho mình.

- Trân sắp lấn sân sang lĩnh vực ca sỹ qua sự kết hợp với hot boy Huỳnh Anh, em có thể chia sẻ một chút về sự kết hợp này?

- Gọi là lấn sân sang ca hát thì cũng không đúng. Đó chỉ là dự định thôi. Nếu thời gian cho phép và được sự đồng ý của bố mẹ thì Trân sẽ thử sức trong vai trò mới này. Hy vọng sẽ được các bạn đón nhận nhé!

- Trân cảm thấy đâu sẽ là lĩnh vực chủ đạo của mình trong tương lai?

- Trân thích làm người mẫu nhưng cũng không thể nói trước được điều gì, cuộc sống mà, luôn có những điều bất ngờ xảy ra. Điều quan trọng nhất hiện tại của Trân là học tập tốt thôi!

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16823

Những bức hình photoshop quái chiêu.....

Posted: 07 Dec 2010 10:20 PM PST

Dường như không có gì là không thể với nghệ thuật photoshop!!!

 
Đừng giật mình với những thứ mà photoshop có thể làm được. Các bạn hãy cùng chúng tớ chiêm ngưỡng những hình ảnh lí thú này nhé! Đây thực sự là những ý tưởng photoshop cực lạ và cực sáng tạo đó.

Người đàn ông với bộ mặt tươi xinh nhất thế giới! 

Không có gì là không thể?

Niềm hạnh phúc khi trở thành đồ uống... 

Á! Thân hình của tôi đâu rồi! 

Não bộ của bạn sẽ không bao giờ bị quá tải nhờ... photoshop!

Bắp rang bơ lúc nào cũng sẵn sàng để măm măm ý!

Giật mình chưa?

Thời gian, không ngừng chuyển động...

Phi thường quá!

Nơi trú ngụ của tâm hồn.

Ú òa òa! 


Chia thế nào cho đều bây giờ.

Hế lô! Chào buổi sáng anh bạn to! 

Mắt to đấy!

Còn non và xanh lắm!

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16824

'Vòng một' của Hoàng Oanh sẽ soán ngôi Thủy Top, Elly Trần? .

Posted: 07 Dec 2010 10:00 PM PST

alt 


Đôi mắt to tròn, vành môi căng mọng và vòng một cực "khủng", Hoàng Oanh - cái tên mới của làng mẫu Việt hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký của Thủy Top và Elly Trần.















 http://nguoidephoaanhdao.com//toolbupl/thisinh/1229_bui-thi-hoang-oanh_2010-11-12_14189_bthoangoanh%20(2).jpg


alt
alt


Dù phải dừng khá sớm ở tập 7 trong phần thi chụp ảnh cùng với rock của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2010, nhưng thí sinh Bùi Thị Hoàng Oanh (20 tuổi, Vũng Tàu) đã gây được nhiều sự chú ý với BGK và khán giả truyền hình.



alt


http://nguoidephoaanhdao.com//toolbupl/thisinh/1229_bui-thi-hoang-oanh_2010-11-12_32702_bthoangoanh.jpg


Cô người mẫu trẻ tuổi với chiều cao 1,70m, số đo 3 vòng cực chuẩn lần lượt 90,5-61-94 cùng đôi mắt to tròn và vòng một siêu gợi cảm khiến bất kỳ ai cũng bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.



.alt
http://nguoidephoaanhdao.com//toolbupl/thisinh/1229_bui-thi-hoang-oanh_2010-11-12_17727_bthoangoanh%20(1).jpg


Nhiều người đã thẳng thắn thừa nhận, với vòng một cực "khủng", Hoàng Oanh hoàn toàn xứng đáng có tên trong top 5 người đẹp có vòng một nóng bỏng nhất Việt Nam, sánh vai cùng với Thủy Top, Elly Trần và Mai Phương Thúy



alt.
Vòng một nóng bỏng của Hoàng Oanh đang được đem ra so sánh với Thủy Top và Elly Trần
– những nhân vật đã từng làm khuấy đảo cư dân mạng Việt Nam
Mới đây cô chia sẻ trên Afamily rằng sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp người mẫu tự do tại Sài Gòn để thỏa mãn niềm đam mê và sở thích của mình. Cô cũng cho biết trong thời gian tới sẽ tham gia lớp đào tạo diễn viên trẻ vì đơn giản cô rất thích đóng phim.

Theo VNN

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/vong-mot-cua-hoang-oanh-se-soan-ngoi.html

Deep Love - Reina no Unmei

Posted: 07 Dec 2010 09:50 PM PST



Tên truyện : Deep Love - Reina no Unmei

Thể loại: Shoujo, Drama ,Tragedy,Maure

Tác giả: Yoshii Yuu

Nhóm dịch: Jpn Jh

Tình trạng: Đang tiến hành

Sơ lược truyện :

Phần tiếp theo của bộ truyện Deep Love - Ayu Monogatari. Truyện này kể về Reina...

.:: Read Online - Download ::.


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/12/deep-love-reina-no-unmei.html

Oniichan Em Ghét Anh

Posted: 07 Dec 2010 09:40 PM PST



Tên gốc : Oniichan no Koto Nanka Zenzen Suki ja Nai n da kara ne!!

Tên việt : Oniichan Em Ghét Anh

Thể loại: Harem ,Ecchi, Comedy, Romance, Seinen ,School Life

Tác giả: KUSANO Kouichi

Nhóm dịch: EFC + Eternal Sphere

Tình trạng: Đang tiến hành

Sơ lược truyện:

Rắc rối tình cảm của cô bé học sinh trung học Nao ngày càng trầm trọng, mà đối tượng lại là anh trai của cô ấy, dường như nó đang dễ lên đến mức chạm rào !! Bé nhưng tình cảm không bé, cô quyết tâm làm cho anh trai mình phải nhìn nhận mình như một cô gái thực thụ và trong tâm anh chỉ có mình cô thôi chứ những sách porn piếc, đen điếc ngoại trừ nội dung " em-anh" đều bị quẳng đi hết. Nhưng tiếc là một bí mật nữa lại được hé ra khi cô ấy xem album cũ của anh zai .... nó không hề có bức ảnh của cô...

.:: Read Online - Download ::.








Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/12/oniichan-em-ghet-anh.html

Shirogane no Karasu - Update chap 6

Posted: 07 Dec 2010 09:40 PM PST




Thông tin chung

Tên truyện: Shirogane no Karasu
Tên khác: しろがねの鴉; The Silvery Crow
Tác giả: Kamijyo Akimine
Thể loại: Adventure, Fantasy, Shounen
Tình trạng: Completed
Năm phát hành: 2007


Nguồn : Blogtruyen+Manga24h


Tóm tắt

John Elegadine, một tên trộm chuyên nghiệp và cũng là một người rất thích cà ri đã đụng độ với Lu Larue, một nữ tặc chuyên mở khóa trong khi đi dạo tại khu chợ.

Cả hai lên đường truy tìm hòn đá ma quỷ truyền thuyết, vật đã bị vỡ ra làm 13 mảnh nhỏ và phân tán khắp thế giới.

Khi tập hợp đủ các mảnh, hòn đá ma quỷ sẽ ban cho người đó một điều ước...




Read Online - Download



Shirogane no Karasu chap 1a - Download



Shirogane no Karasu chap 1b - Download

Shirogane no Karasu chap 1c - Download


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/07/shirogane-no-karasu-update-chap-2.html

Deep Love - Pao no Monogatari - Update chap 5

Posted: 07 Dec 2010 09:40 PM PST



Tên truyện : Deep Love - Pao no Monogatari

Thể loại: Psychological ,Romance ,Drama ,Mature, Tragedy ,Slice of Life

Tác giả: Kurosawa Akiyo Yoshii Yuu

Nhóm dịch: Fever Group

Tình trạng: Đang tiến hành

Sơ lược truyện :

Bị chủ bỏ rơi, mẹ chết vì đói, Pao - một chú chó bị tách ra khỏi anh chị em của mình đã lang thang khắp Tokyo..., gặp mặt và chia tay với đồng loại ở những hoàn cảnh đặc biệt, kèm theo đó là trải qua những điều tàn bạo từ những người chủ mới của mình...
Và rồi bản năng đã khiến Pao đã tìm ra được cách tồn tại trong cuộc sống khắc nghiệt này...
Điều gì đang chờ Pao phía trước... ???
Một câu chuyện về một chú chó hoang... thực sự đã phản ánh chân thực nhất một xã hội hiện đại (thối nát từ trong ra ngoài)... mang đến cho người đọc vô vàn cảm xúc trái ngược.

.:: Read Online - Download ::.



Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/12/deep-love-pao-no-monogatari.html

Nodame Cantabile - Update chap 3 -> 5

Posted: 07 Dec 2010 09:40 PM PST

http://i411.photobucket.com/albums/pp200/nodame_pj/NodameCantabilePoster.jpg

Thông tin chung

Tên truyện: Nodame Cantabile
Tên khác: のだめカンタービレ; 交响情人梦; 노다메 칸타빌레
Tác giả: Ninomiya Tomoko
Thể loại: Comedy, Drama, Josei, Romance, School Life, Slice Of Life
Tình trạng: Completed
Năm phát hành: 2001
Nguồn: Togashi FC


Tóm tắt

Shinichi Chiaki, con trai của một nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng, là sinh viên trường nhạc và luôn mơ ước được ra nước ngoài học để trở thành nhạc trưởng.

Không may là chứng sợ bay đã làm đình trệ kế hoạch cao quý của cậu!

Thấy bạn bè trong lớp đạt được những thành quả mà cậu luôn ao ước, Shinichi dằn dặt tự hỏi mình có nên từ bỏ âm nhạc hay không...

Thế rồi một ngày cậu gặp cô bé Megumi Nida (còn gọi là Nodame) học chung trường.

Cô nàng kỳ quái này không thể nấu ăn cũng chẳng biết dọn dẹp.

Và dù thậm chí chẳng thể đọc nổi bản nhạc, nhưng cô lại cố lối chơi piano theo kiểu Cantabile có một không hai.

Từ Nodame, Shinichi đã học được một điều mà cậu chưa báo giờ chú ý đến: phải biết thưởng thức âm nhạc của chính mình dù đang ở đâu...





Nodame Cantabile chap 1

Nodame Cantabile chap 2
 

Nodame Cantabile chap 3

Nodame Cantabile chap 4

Nodame Cantabile chap 5



Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/04/nodame-cantabile-update-chap-2.html

Ám hành ngự sử - Update chap 31 + 32

Posted: 07 Dec 2010 09:40 PM PST



Tên truyện : Ám Hành Ngự Sử

TÊN GỌI KHÁC : Shin Angyo Onshin

TÁC GIẢ : Youn In-Wan, Yang Kyung-il

Thể loại  : Action - Hành Động, Adult - Mature, Adventure - Phiêu Lưu, Comedy - Hài Hước, Fantasy, Historical, Manhwa, Seinen

HIỆN TRẠNG : Chap 75 kết thúc

NĂM PHÁT HÀNH : 2001

THỂ LOẠI : Manhwa 

KIỂU ĐỌC : Phải qua trái

Nội dung truyện : 
Ám Hành Ngự Sử xảy ra tại một vùng đất hư cấu ở Jushin, phỏng theo Triều Tiên thời phong kiến. Ở Jushin, đã từng có những đại diện bí mật của chính quyền được gọi là những ám hành ngự sử, những người cải trang đi du hành khắp đất nước. Họ được nhà vua giao nhiệm vụ tìm kiếm và trừng phạt những tên quan lại đồi bại, ăn hối lộ và mang lại công lí cho người dân.
Ở phần đầu câu chuyện, Jushin đã bị diệt vong và bị phân tách thành nhiều thái ấp và vương quốc, nhiều nơi bị cai trị bởi những tên quan đồi bại và bạo ngược. Ám Hành Ngự Sử đi theo cuộc hành trình của một trong những ám hành ngự sử còn sót lại, Munsu, khi mà anh vẫn lang thang khắp đất nước và giải quyết những hỗn loạn bị gây ra bởi sự diệt vong của Jushin.
Mặc dù ban đầu truyện được chia ra từng hồi, những tiến triển của truyện dần trở thành rõ ràng là những cuộc du hành của Munsu không phải là ngẫu nhiên. Sự thật là, Munsu đang tìm kiếm kẻ đã ám sát người bạn thân nhất của anh, đức vua của Jushin, một hành động dẫn tới sự diệt vong của đất nước.
Nhưng khi Munsu dần đạt tới mục tiêu của anh, anh đã bất ngờ gặp lại những người bạn và đồng chí cũ trong quá khứ, một số đã chuyển lòng trung thành đối với anh thành sự thù địch. Qua họ ta thấy rằng Munsu không phải luôn luôn là một ám hành ngự sử và chính bản thân anh cũng có phần trách nhiệm trong cái chết của nhà vua và sự diệt vong của Jushin sau đó.
Bao quát toàn bộ cốt truyện, câu chuyện cũng sử dụng những kì công của Munsu và các bạn đồng hành của anh để kể lại rất nhiều truyện dân gian Triều Tiên.



Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/12/am-hanh-ngu-su.html

The Legend of Sun Knight - Update chap 4

Posted: 07 Dec 2010 09:40 PM PST


Tên truyện : The Legend of Sun Knight

Thể loại: Comedy , Adventure, Action ,Fantasy, Romance, Manhua

Tác giả: Yu Wo

Nhóm dịch: MTO2T

Tình trạng: Đang tiến hành

Sơ lược:

Sun knight, thủ lĩnh 12 Holy knight (thánh kị sĩ), với đôi mắt quyến rũ, mái tóc vàng óng và nụ cười tỏa sáng, anh ta là tượng trưng cho sự hoàn mỹ, biểu hiện hoàn hảo cho công lý và lòng trắc ẩn. Đối mặt với bản chất thật của sun knight lại là một người hay chỉ trích cay độc, người thích hợp làm bất kì cái gì khác hơn là một sun knight luôn nói về thần ánh sáng mọi nơi mọi lúc...

.:: Read Online - Download ::.




Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/10/legend-of-sun-knight.html

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

Container tử thần - Banquet Box - Update chap 3

Posted: 07 Dec 2010 09:40 PM PST


Tên truyện : Banquet Box ,향연상자 (Korean),Chiến hộp trần tục,Container tử thần

Tác giả & vẽ minh họa: HUN

Xuất bản năm: 2009

Nhóm Scan : COMPANY

Thể loại: Psychological, Action , Mystery ,

Sơ lược truyện : Xem đi rồi biết !
.:: Read Online - Download ::.


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/12/container-tu-than.html

Tươi tắn với váy kẻ .......

Posted: 07 Dec 2010 08:38 PM PST

Họa tiết kẻ caro và kẻ ô bản lớn không bao giờ lỗi mốt và luôn chiếm được "cảm tình" của teengirl. Bên cạnh những chiếc áo quen thuộc hãy tung tăng xuống phố cùng 1 "em" chân váy kẻ nhé!

 
Bên cạnh chân váy len, chân váy họa tiết đang cực hot trong mùa đông năm nay và được nhiều teengirl săn lùng thì các "em" chân váy kẻ caro hay kẻ ô bản lớn bằng chất liệu dạ hay vải dày ấm áp vẫn chứng tỏ được sức hút của mình.

Bên cạnh miniskirt ngắn, gợi cảm thì những chiếc chân váy xếp li dài đến đầu gối hay chân váy maxi sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn cho mình. Với những cô nàng tinh nghịch thì hãy thử diện 1 chiếc chân váy kẻ dạng miniskirt cùng với áo len, áo nỉ hoặc hoodies. Thêm một đôi  ugg boots hay đôi sneakers nhí nhảnh là bạn đã có xì-tai vô cùng trẻ trung và năng động rồi.













 Với những cô nàng thích sự nữ tính, dịu dàng thì hãy chọn một chiếc chân váy dài đến đầu gối mix cùng áo sơ mi, vest hoặc blazer khoác ngoài. Xì-tai này cực kì thích hợp để bạn diện cùng giày búp bê, giày oxford hay một đôi boots đế thấp đấy.





Chân váy kẻ dài maxi tuy hơi kén người mặc vì chỉ thích hợp với những cô bạn cao 1 chút nhưng "em" ý lại mang lại vẻ bay bổng, cực kì lạ mắt cho người diện. Nếu bạn hơi "nấm lùn" mà vẫn diện kiểu váy này thì hãy "ăn gian" cho mình cùng một đôi giày hay boots cao gót và đừng quên mix phần top thật gọn gàng, tráng xì-tai luộm thuộm, rườm rà.















Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16818

Top 15 Idols Kbiz được hâm mộ cuồng nhiệt tại Trung Quốc

Posted: 07 Dec 2010 08:38 PM PST

15 gương mặt nghệ sỹ, nhóm nhạc được bầu chọn nhiều nhất đã được công khai và kết quả rất bất ngờ đó nhé!

 

Làn sóng Hàn Quốc vẫn đang phát triển mạnh tại Châu Á với những gương mặt thần tượng mới thay thế các tiền bối như Bae Yong Joon, Choi Ji Woo, Lee Young Ae. Trang Cri mới đây đã tổ chức cuộc bầu chọn Top 10 thần tượng trẻ xứ Hàn hiện đang được giới trẻ Trung Quốc yêu thích nhất. Đáng chú ý trong danh sách này, đa số đều là các thần tượng nam và các boyband. Cái tên nữ hiếm hoi trong Top là hai gương mặt nổi tiếng Song Hye KyoYoon Eun Hye.


No.1: Kim Hyun Joong với 87.163 phiếu bầu chọn, anh trở thành gương mặt nghệ sỹ Hàn được yêu thích nhất Trung Quốc


Fan Trung Quốc cực kết vẻ ngoài nam tính và nồng ấm của anh chàng


No.2 Micky Yoochun với 33.879 phiếu bầu: Dù xếp thứ 2 nhưng ...


...có khoảng cách khá xa so với vị trí số 1


No.3: Jae Joong với 10.302 phiếu bầu và đó cũng là kết quả đáng khích lệ của anh chàng


No.4: Nhóm nhạc nam SS501 với 7.619 phiếu bầu


No.5: DBSK với 6.414 phiếu bầu


Xiah Junsu khá tự tin với vị trí thứ 6 Top ten khi nhận được 6.274 phiếu bầu


Đàn chị tên tuổi Song Hye Kyo là gương mặt nữ hiếm hoi trong Top bầu chọn và cô nhận được 3.951 phiếu bầu giữ vị trí số 7


Vị trí thứ 8 tiếp tục là một nhóm nhạc tên tuổi khác: Super Junior (2.999 phiếu bầu)


Kim Hee Chul của SuJu cũng được ưu ái ở vị trí thứ 9


Dù đã nhập ngũ nhưng Lee Jun Ki luôn nằm trong Top ten sao được yêu thích cuồng nhiệt tại Trung Quốc. Anh giữ vị trí thứ 10


Với 2.163 phiếu bầu, Hyun Bin xếp thứ 11 trong Top


Thái tử Shin Joo Ji Hoon chắc hẳn sẽ cảm thấy vui lòng khi các fans Trung Quốc chưa hề quên anh (Joo đứng ở vị trí thứ 12)


Trong khi cô người yêu Yoon Eun Hye đành an phận ở vị trí thứ 13 với 1.693 phiếu bầu


Thành viên của BOF xứ Hàn - Kim Bum nhận được 1.253 phiếu bầu (No.14)


No.15: Với 1.165 phiếu bầu, Lee Seung Gi là người cuối cùng trong Top 15

   
 Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16819

Người mẫu thay đồ ngay giữa siêu thị(Ko che chắn)

Posted: 07 Dec 2010 09:54 AM PST

Ko những thế, các em còn ngang nhiên mặc silip ngồi tán dóc trước con mắt của hàng ngàn người qua lại.



Thay đồ là một nghệ thuật, người thay đồ(nơi công cộng) là một nghệ sĩ :D

Nguoi mau thay do noi cong cong 9xinh.com (2)Nguoi mau thay do noi cong cong 9xinh.com (3)Nguoi mau thay do noi cong cong 9xinh.com (4)Nguoi mau thay do noi cong cong 9xinh.com (1)





Nguoi mau thay do noi cong cong 9xinh.com (10)Nguoi mau thay do noi cong cong 9xinh.com (5)Nguoi mau thay do noi cong cong 9xinh.com (6)Nguoi mau thay do noi cong cong 9xinh.com (7)Nguoi mau thay do noi cong cong 9xinh.com (8)Nguoi mau thay do noi cong cong 9xinh.com (9)

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/nguoi-mau-thay-o-ngay-giua-sieu-thiko.html

Ảnh chi tiết về cuộc nã pháo của Triểu Tiên

Posted: 07 Dec 2010 08:48 AM PST

 


Ngày 23 tháng 11 , Triều Tiên đã nã đạn pháo vào đảo Yeonpyeong Hàn Quốc. Làm thiệt mạng 4 người ( 2 thường dân và 2 binh sĩ )làm 18 người khác bị thương, đốt trụi nhiều nhà cửa. Bắc triều tuyên bố đó là hành động đáp trả do phía Hàn Quốc nổ súng trước ( phía Hàn Quốc nói rằng đây chỉ là súng tập trận).

70000 binh sĩ Hàn Quốc đã tiến hành cuộc tập trận hàng năm với tên gọi "Bảo vệ Tổ quốc" ngay tại khu vực tàu của mình đã bị đánh chìm hồi tháng 3, giết chết 46 thuỷ thủ . Cuộc tấn công này cùng với những tiết lộ gần đây về khả năng của Triều Tiên đã tăng tình trạng căng thẳng của khu vực ngay trong khi các vận động viên của hai nước đang tham gia trên đấu trường Asiad.

Note: Click vào ảnh để xem ảnh đầy đủ nhé các bạn!



Bức ảnh chụp ngày 23 tháng 11 bởi một khách du lịch người Hàn Quốc cho thấy những cột khói lớn bốc lên từ đao Yeonpyeong. Triều Tiên đã nã hàng tá đại bác, giết chết 4 người, thiêu cháy nhiều ngôi nhà và đặt quân đội Hàn Quốc vào mức báo động cao nhất







Bức ảnh chụp bằng di động những cột khói trênđảo Yeonpyeong của một người dân trên đảo.







Một người dân Yeonpyeong đang cố gắng dập lửa







Khói cuộn lên từ cháy rừng ở Yeonpyeong







Ngày 24 thang 11, lực lượng cứu hoả đang dập tắt đám cháy từ cuộc nã pháo ngày hôm trước





23 tháng 11, khói bốc lên từ bán đảo Yeonpyeong gần khu vực biên giới hai nước











Ảnh chụp từ trên cao cho thấy những ngôi nhà bị phá huỷ bởi đạn pháo Triều Tiên



Cận cảnh:















Người dân Triều Tiên trong hầm trú ẩn





Vỏ đạn do bên Hàn Quốc bắn, 24-11







Một số người dân lên thuyền rời đảo YeonPyeong







Người dân Hàn Quốc tưởng niệm những binh sĩ đã thiệt mạng







Xem tin tức về cuộc nã pháo





Lực lượng bảo vệ bờ biển Hàn Quốc di tản người dân khỏi đảo YeonPyeong







Những người dân sống sót được người thân bao quanh





Đã về tới đảo Incheon







Các phóng viên phỏng vấn những người dân được di tản







(bên phải )Mẹ của binh sĩ Hàn Quốc See Jeong-Woo, đã hi sinh trong cuôc tấn công của Triều Tiên khóc trong đám tang con mình tại bệnh viện quân sự Seongnam phía nam Hàn Quốc.







Cầu YaLung,đã từng nối giữa Sinuju của Triều Tiên với tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Cây cầu còn được gọi tên là cầu không tên, chỉ còn một nửa phía Trung Quốc sau khi bị đánh bom bởi Mỹ năm 1950 trong cuộc chiến tranh Triều Tiên.





2 người dân Hàn Quốc đang nhìn về phía khu vực quân sự Imjingpak, gần khu vực hạn chế phân tách hai miền triều tiên cách Seoul 55km về phias Bắc





Một nữ quân nhân Triều Tiên trên bờ sông Yalu, ranh giới giữa Triều Tiên và tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc







Ảnh chụp khu vực biên giới phía tây Triều Tiên từ đảo YeonPyeong, có thể nhìn thấy những boongke , dòng chữ " Chủ tịch vĩ đại Kim Il-Sung và tư tưởng cách mạng của ngài muôn năm"





Những người biểu tình Hàn Quốc đã bôi mực lên những bức tranh chủ tịch Kim Il_sung và con trai Kim Jong Ul cùng các biểu ngữ phản đối cuộc nã pháo của Triều Tiên







Dẫm đạp lên ảnh





Ảnh chụp từ vệ tinh của DigitalGlobe: cơ sở hạt nhân Yongbyon





Một bức ảnh hiếm hoi của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Il



Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/anh-chi-tiet-ve-cuoc-na-phao-cua-trieu.html

Tung tăng cùng boots cổ lông siêu ấm áp......

Posted: 07 Dec 2010 07:49 AM PST

Những chiếc boots với phần cổ được nhấn nhá bằng lông vô  cùng ấm áp sẽ giúp bạn tha hồ tung tăng trong những ngày đông lạnh giá.

 

Lông thú là một trong những xu hướng nổi bật của mùa  đông năm nay. Tuy nhiên những chiếc áo khoác dày lông hay boots lông  theo kiểu mukluks khó ứng dụng và chỉ thích hợp với những ngày thời tiết  cực kì lạnh. Khi diện trang phục hay phụ kiện đính lông thú, teengirl  chúng mình cũng thường lo nhìn sẽ bị "dừ", vì thế để vẫn thật xì-tai các  bạn chỉ nên chọn trang phục, phụ kiện có nhấn nhá một chút lông thôi  nhé!

Những đôi boots cổ lông này là lựa chọn cực kì tuyệt  vời cho teengirl đấy. Bạn có thể chọn cho mình một đôi ankle boots hay  boots cao nhấn nhá với lông cực kì dễ thương. 














 

Kiểu dáng cực kì trẻ trung vì thế chúng mình có thể  vô tự diện và kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.Đôi boots  cổ lông sẽ trở nên thật nổi bật khi bạn diện cùng quần legging, tregging  cùng với chân váy hay một chiếc váy liền thướt tha. Đừng quên diện kèm  một chiếc áo khoác dáng dài để giữ ấm cho cơ thể nhé!

Nếu bạn thích diện cùng quần jeans hãy chọn quần jeans skinny tạo độ  ôm sát, để không bị che mất "em" boots cổ lông.































Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16810

Hãi hùng cách ăn mặc của teen girl thời nay......

Posted: 07 Dec 2010 07:49 AM PST

Mặc quần tregging mỏng lộ cả  "phần khó nói", còn mặc áo thì chuyên "thả rông" vòng 1... Cách ăn mặc  lạ đời của vài teen girl đang khiến người ta phải "mồm chữ O" vì sốc!

 

Xu hướng thời trang của những cô  nàng sành điệu cứ thay đổi xoành xoạch. Nhớ ngày nào, mặc quần jean cạp  thật trễ mới là mốt, trễ đến mức hở hết cả underwear, vòng 3 cứ lồ lộ  đến nhức cả mắt. Thì bây giờ, jean đã trở thành thứ gì đó hơi lạc hậu.  Giờ đẹp là phải legging, tregging, da bó cạp cao, đủ kiểu có gân, không  gân ôm sít sìn sịt vào bụng và chân. Kiểu này khiến đôi chân bạn gái cứ  dài miên man, thon gọn như người mẫu vậy. Đẹp nhất là mặc với áo dài,  còn nếu mặc áo ngắn thì vòng 2 phải bé, nếu không lại thành "phản chủ"  khi mà bạn có thân hình hơi "phì nhiêu". Một nhược điểm nữa khi teen  girl thích mặc loại quần này, là phần trước quá bó sát nên chỉ thích hợp  với các loại áo dài, chứ nếu diện áo ngắn thì vô tình sẽ dẫn đến thảm  họa thời trang như một vài teen mắc phải.

Khi H (sn1991) diện chiếc quần tregging màu be lên  Vincom xem phim, kèm theo áo 3 lỗ ôm khít lấy người, ai cũng phải ngoái  lại nhìn cô nàng với ánh mắt... khó hiểu. Cứ tưởng mọi người đang trầm  trồ khen ngợi body chuẩn như mẫu của mình, nhưng mãi đến lúc cô bạn nhắc  khéo, H mới giật mình... nhìn xuống. Chiếc quần dạng "hot" nhất trong  năm đang phản chủ, bó sát tới mức lộ cả "phần khó nói". Nhất là khi nhìn  thẳng thì ôi thôi, "vùng tam giác" không bằng phẳng mà lồ lộ sau lớp  vải màu da, lại mỏng manh khiến H càng nổi bật giữa đám đông. Hết sạch  tự tin lúc ban đầu khi cứ bị chỉ trỏ, soi mói, H đành phải hủy cuộc hẹn  xem phim và từ đó thay vì mặc áo ngắn để khoe eo thon, H chỉ dám diện áo  dài khi mặc tregging, tránh gặp "tai nạn" lần 2.
 

Những chiếc quần tregging đang là mốt này,  có thể hại chính "thân chủ" vì không biết cách mặc! (Ảnh minh họa)

Thế nhưng, không phải teen girl nào cũng biết xấu hổ  mà chỉnh lại cách ăn mặc của mình. Đến chỗ đông người, vẫn còn rất nhiều  người phải nhức mắt khi "vùng khó nói" cứ lộ ra sau mỗi bước chân  "người đẹp". Việt Anh, một teen lớp 12 cho biết bạn ý đã gặp không ít  các nàng ưa thích kiểu ăn mặc này. Quần thì bó sát, cũng khoe được chân  dài miên man đấy nhưng thường điểm mạnh ấy sẽ bị "nhòe" đi bởi thứ không  đáng khoe lại được trưng ra rất thô. Việt Anh biết kiểu quần tregging  này vô tình có đường gân quần ở đúng "điểm nhạy cảm", chính vì thế nếu  không mặc áo dài để che đi, "điểm nhạy cảm" sẽ trở thành phản cảm rất  khó coi (Ai mà muốn khoe ra "cái đó" chứ!!).

Mặc quần đã thế, đến mặc áo một cách "tử tế" cũng  không được các nàng quan tâm. Mốt mặc áo 3 lỗ mỏng với quần legging,  tregging đang là trào lưu "hot", nhưng một vài teen girl lại khiến nó  "hot" thêm nữa bằng cách quên luôn áo chip. Có lẽ do bắt chước các xì  ta, teen nghĩ đơn giản rằng "thả rông" vòng 1 sẽ khiến mình gợi cảm hơn,  đâu phải ai cũng có vòng 1 chuẩn đến mức "thả" được. Tuy nhiên cách ăn  mặc này lại khiến hình ảnh của teen phản cảm hơn bao giờ hết. Hầu hết  con trai đều cho rằng "Con gái mà không sử dụng "bảo hiểm" vòng 1 thì  thà ở nhà còn hơn, đừng ra đường làm gì!".

Tự hào với vòng 1 hoàn hảo, P.J (sn1990) bắt chước xì  ta chỉ mặc váy mỏng manh, và quên luôn mặc áo chip để thu hút càng  nhiều sự chú ý càng tốt. J hay diện những chiếc váy ngắn cũn, vì không  được "bảo vệ" nên mỗi lần đi lại, vòng 1 cứ "tung tẩy" khiến ai cũng  phải ngoái nhìn J như người hành tinh lạ. Khổ nỗi, chẳng thấy gợi cảm gì  cho cách ăn mặc kiểu này, J chỉ toàn nhận được ánh mắt khó chịu, thậm  chí bị đánh giá với đám con gái hư hỏng chơi bời. Mới đây, cô nàng bị  post ảnh lên mục "Gái đú" trong một vài forum trên mạng. Và mặc dù ít ai  biết rõ về J, nhưng chỉ cần qua những tấm ảnh chụp J "thả rông" ngực  rồi mặc áo 3 lỗ hoặc váy mỏng, dân tình cũng sẵn sàng comment J là "gái  đú" không ra gì.

Con gái vẫn thích mix đồ thế nào để khoe ra nét đẹp  của bản thân. Thế nhưng, ăn mặc như các teen girl nói trên thì chẳng  những không khoe được vẻ đẹp, mà còn trưng ra toàn điểm phản cảm nhất.  Nhìn ảnh những cô nàng lồ lộ "phần khó nói" hoặc vòng 1, người ta chỉ  biết thốt lên "Ăn mặc phát gớm!", chứ chẳng thấy gợi cảm, đẹp đẽ tí nào!

   
 Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16811

Áo chip nào dành cho các girl.......???

Posted: 07 Dec 2010 07:49 AM PST

1. Biết rõ kích cỡ của núi đôi



Đây là điều đầu teen mà teen girl cần xác  định trước khi đi sắm một chiếc áo chip. Bạn bắt buộc phải hiểu rõ kích  thước của phần núi đôi và kích cỡ vòng lưng của mình. Bạn có thể xác  định bằng cách dùng thước dây để đo hoặc nhờ mẹ đo giúp. Khi đến cửa  hàng bán trang phục, bạn có thể nhờ người bán tư vấn loại áo phù hợp với  số đo của bạn.

2. Chất  liệu áo

Có rất nhiều chất liệu  vải được dùng trong việc sản xuất áo chip, từ cotton đến vải ren, satin  và cả vải giả da bóng nữa. Mặc dù áo ren và các loại áo chất liệu khác  nhìn rất bắt mắt thế nhưng với teen girl thì các loại áo cotton mới là  người bạn thật sự đấy!



Áo  chip chất liệu cotton thấm hút mồ hôi dễ dàng, giữ cho da bạn khô  thoáng. Nếu trời se lạnh thì áo chip cotton cũng có thể giữ cho bạn ấm  hơn nữa, ngoài ra, chất liệu cotton chắc chắn là co giãn tốt nhất rồi,  teen girl sẽ có thể hoạt động thoải mái và năng động hơn với một chiếc  áo chip cotton thích hợp.

3.  Đa dạng các kiểu áo chip

Áo lót cotton

Nếu gọi đây là áo  ngực thì sẽ không đúng lắm đâu. Thông thường chúng mình bắt đầu mặc  chiếc áo lót bằng cotton khi ngực vẫn còn chưa phát triển gì mấy. Loại  áo này là sự chọn lựa tối ưu cho các teen vừa bắt đầu dậy thì, chúng  giúp bạn tự tin và thoải mái hơn trong các hoạt động hằng ngày. Và các  kiểu áo cotton này cũng đa dạng vô cùng nhé, bạn có thể tha hồ mà lựa  chọn.



Áo ngực không gọng

Là loại áo ngực không có gọng nhựa hay gọng  kẽm ở chân áo để nâng đỡ bầu ngực của teen girl. Loại áo này thích hợp  với các teeen girl có núi đôi từ khiêm tốn tới trung bình. Ưu điểm lớn  nhất của áo không gọng là sự thoải mái, bạn sẽ không phải chịu sự khó  chịu của gọng kẽm hằn vào da khi dùng hằng ngày.

Áo ngực có gọng



Những teen girl có vòng 1 đầy đặn thì nên  chọn cho mình các loại áo có gọng để nâng đỡ núi đôi nhá! Bạn có thể lựa  chọn gọng kẽm hoặc gọng nhựa tuỳ theo cảm giác thoải mái mà chúng mang  lại.

Áo độn ngực

Đối với một số teen girl thì các bạn ý lại  thích dùng loại áo có mút hoặc cả silicon độn bên trong áo chip. Tất  nhiên khi mặc những chiếc áo này các bạn có thể thấy mình"người lớn" và  xinh đẹp hơn. Nhưng mà chắc chắn rằng không ai khuyến khích teen mặc  những chiếc áo độn này suốt cả ngày đâu nhé, chúng có thể gây hại cho  bạn vì cảm giác chật chội đấy. Tốt nhất là chỉ diện chúng trong những  dịp đặc biệt để có vòng 1 trông đầy dặn thôi nhé!

Áo thể thao

Sẽ  là một thiếu sót hơi bị lớn nếu không nhắc nhở các teen nhà mình về áo  chip thể thao. Vì núi đôi của chúng mình nhạy cảm lắm ý, nên khi chơi  thể thao và luyện tập giữ dáng,các XX nên trang bị cho mình một loại áo  chip thể thao vừa vặn nhé! Áo chip thể thao giúp giữ ngực không bị ảnh  hưởng nhiều suốt thời gian luyện tập và chúng cũng thấm hút mồ hôi rất  tốt nữa.

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16812

Quang Vinh - Minh Hằng tình tứ đón Noel......

Posted: 07 Dec 2010 07:49 AM PST

Mặc dù chưa đến Giáng sinh nhưng Hoàng tử Sơn Ca và Bé  Heo đã rủ nhau thực hiện bộ hình rất đáng yêu.

Đây thực ra là bộ hình mà Minh Hằng - Quang Vinh thực hiện để quảng bá cho chương  trình Sao Đổi Ngôi 2 sẽ diễn ra vào ngày 22/12 tại sân khấu 126  với chủ đề Giáng Sinh.

Trước khi chương trình diễn  ra, các cặp đôi Tuấn Hưng - Minh Hằng, Quang VinhMinh Hằng, Cao Thái SơnBảo Thy, Ông Cao ThắngĐông Nhi... sẽ thực hiện các bộ ảnh rất dễ thương  mang không khí Giáng sinh. Ngoài ra, đêm nhạc còn quy tụ những gương mặt  nổi bật của Vpop như Hoàng Thùy Linh, Thủy Tiên, Wanbi Tuấn Anh, Noo Phước Thịnh...

Ngoài những ca  khúc mang âm hưởng dân ca, các sao Vpop sẽ hóa thân thành những người  nông dân thứ thiệt. Mảng mới trong chương trình lần này các ca sĩ sẽ đảm  nhận các ca khúc có tiết tấu kết hợp những điệu nhảy khiêu vũ kinh  điển. Lần đầu tiên 5 ca sĩ nữ hot nhất Vpop sẽ cùng hòa giọng trong  một ca khúc rộn ràng, trẻ trung, mang đầy màu sắc Giáng sinh.  Các nam ca sĩ cũng không kém cạnh khi cùng nhau kết hợp trong ca khúc Tự  khúc mùa đông với phần dàn dựng hết sức bất ngờ.

Hình  ảnh của bộ đôi Quang VinhMinh Hằng:

Quang Vinh - Minh Hằng tình tứ đón Noel
Quang  Vinh - Minh Hằng tình tứ đón Noel
Quang  Vinh - Minh Hằng tình tứ đón Noel
Quang  Vinh - Minh Hằng tình tứ đón Noel
Quang  Vinh - Minh Hằng tình tứ đón Noel
Quang  Vinh - Minh Hằng tình tứ đón Noel
Quang  Vinh - Minh Hằng tình tứ đón Noel
Quang  Vinh - Minh Hằng tình tứ đón Noel

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16813

Quỳnh Nga xinh tươi trong gió đông.......

Posted: 07 Dec 2010 07:49 AM PST

Bất ngờ xuất hiện trong  buổi họp báo giới thiệu hai album mới của ca sĩ Bằng Cường, Cá sấu chúa  thật duyên dáng và đáng yêu trong chiếc áo khoác lửng màu tím như tôn  thêm làn da trắng hồng của cô.

Quỳnh Nga xinh tươi trong gió  đông
Quỳnh Nga xinh tươi trong gió  đông
Quỳnh Nga xinh tươi trong gió  đông

Bước ra từ cuộc thi Miss Auditon, Quỳnh Nga bỗng trở  thành cái tên được nhiều người nhắc đến khi bộ phim Lập trình cho  trái tim mà cô thủ vai chính dành được tình cảm của khán giả.

Quỳnh Nga xinh tươi trong gió  đông
Quỳnh Nga xinh tươi trong gió  đông

Hơn một năm qua, Quỳnh Nga và Khánh Phương đã kết hợp  trong nhiều dự án âm nhạc nhưng chưa có bản song ca nào đủ sức làm mưa  làm gió thị trường V-pop. Trong khi đó, những tin đồn tình cảm của Cá  sấu chúa và giọng ca Chiếc khăn gió ấm lại phát triển mạnh mẽ.

Quỳnh Nga xinh tươi trong gió  đông

Cũng trong năm 2010, Khánh Phương và Bằng Cường - Quỳnh  Nga cùng kết hợp trong ca khúc Tôn thờ một tình yêu. Sự kết  hợp của bộ ba tài năng đã biến ca khúc này thành hit quen thuộc với  nhiều bạn trẻ yêu nhạc Việt.

Quỳnh Nga xinh tươi trong gió  đông
Quỳnh Nga xinh tươi trong gió  đông
Quỳnh Nga xinh tươi trong gió  đông

Quỳnh Nga tạo dáng tinh nghịch bên chàng ca sĩ nhạc  teen - Bằng Cường.

Quỳnh Nga xinh tươi trong gió  đông
Quỳnh Nga xinh tươi trong gió  đông
Quỳnh Nga xinh tươi trong gió  đông

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16814

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP