Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 2 tháng 12, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Cặp vợ chồng làm "chuyện ấy" với 5550 người

Posted: 02 Dec 2010 11:04 PM PST

 




Mở đầu ngày mới, vợ chồng Sarah Moore và Geoff Daniels lại chuẩn bị kỹ càng để ngủ với chồng hay vợ của người khác.
Lý do là cả hai làm một nghề đặc biệt: trị liệu các vấn đề về tình dục bằng cách thay thế bạn tình cho những cặp vợ chồng gặp rắc rối trong phòng ngủ.


Họ đã làm nghề này được 19 năm, và suốt thời gian đó, Sarah, 39 tuổi đã làm "chuyện ấy" với 3321 nam giới, trong đó có 52 trai tân, còn Geoff - người đàn ông Mỹ 40 tuổi, đã quan hệ với 2162 phụ nữ, giúp phá trinh 49 cô gái.
 
Hai người đã đi khắp thế giới, nói chuyện với những người hay các cặp đang trục trặc về tình dục hoặc lo lắng về lần đầu tiên quan hệ. Sau đó, họ giúp các đôi này trò chuyện cởi mở về những vấn đề đang gặp phải, dạy họ các phương pháp massage, cách tự thư giãn hay toàn bộ quá trình hành sự. Sarah, người đã sống và làm việc giữa hai nơi là Hammersmith, phía tây London (Anh) và Los Angeles (Mỹ) cho biết, cô và bạn trai tự hào về cách họ kiếm sống và không bao giờ cảm thấy xấu khi ngủ với vợ hay chồng người khác.
"Chúng tôi được trả tiền không phải chỉ để quan hệ với ai đó vì ham muốn của họ và không thể so sánh chúng tôi với những người làm nghề mại dâm. Khách hàng được chính các bác sĩ giới thiệu đến với chúng tôi bởi vì họ gặp rắc rối trong đời sống chăn gối và cần được giúp đỡ. Những người chúng tôi giúp sẽ nói về mong muốn của họ chốn phòng the. Chúng tôi đã giúp được nhiều cặp ở cả Anh, Mỹ, Pháp và Australia", Sarah nói với The Sun.
Sarah và Geoff gặp nhau khi nghiên cứu về lĩnh vực tư vấn ở Đại học New York. Cô nhớ lại: "Tôi gặp Geoff lúc 20 tuổi. Chúng tôi đã yêu và muốn thuộc về nhau từ cái nhìn đầu tiên và từ đó đến nay chúng tôi vẫn bên nhau."
Sarah cho biết, sau khi nói chuyện với các bác sĩ và nhà tâm lý, cô và bạn trai nhận ra rằng có rất nhiều cặp gặp trục trặc về sex và không biết phải khắc phục bằng cách nào.
Họ đã quyết định cùng nghiên cứu về tình dục, và trở thành những người tư vấn - thực hành và hoạt động như một công ty hợp danh.
"Khi nghe chúng tôi nói về ý định này, bạn bè và người thân đều kinh hoàng. Họ nghĩ chính chúng tôi đang có vấn đề" Sarah kể lại. "Tuy nhiên, bây giờ tất cả mọi người đều nhận ra đó là một công việc bình thường và nó giúp nhiều đôi đạt được hạnh phúc gối chăn và tự tin hơn về chính mình", cô kể.
Họ đã giúp các đôi học cách kéo dài thời gian quan hệ, khắc phục các vấn đề như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm... Trong một quá trình trị liệu, các đôi sẽ được coi như những bệnh nhân và họ có thể quan hệ với người trị liệu nếu thấy việc này cần thiết.
"Tôi vẫn nhớ cảm giác lo lắng khi lần đầu tiên 'đóng thế' để chữa chứng rối loạn cương cho một người đàn ông", Sarah kể. "Anh ta 51 tuổi và rất nặng mùi. Tôi phải yêu cầu anh ta đi tắm trước. Suốt quá trình đào tạo, tôi phải dạy cho người đàn ông này các kỹ thuật để kéo dài thời gian 'yêu'. Tôi đã làm việc chuyên nghiệp như một bác sĩ chữa bệnh. Hôm sau, người đàn ông đó đã gửi hoa tặng tôi và bày tỏ sự cảm ơn vì tôi đã giúp anh ta lấy lại sự tự tin và thay đổi cuộc sống", cô nói.
Dù tính chất công việc đặc biệt, nhưng chưa bao giờ Geoff và Sarah có sự ghen tuông. Geoff nói rằng, cũng như những gì Sarah làm với những người đàn ông khác, khi ngủ cùng những phụ nữ khác, anh chỉ coi họ như những bệnh nhân cần giúp đỡ.Quantcast Họ thỏa thuận với nhau là không nói về công việc khi ở nhà. Hai người cũng có quy tắc an toàn tình dục nghiêm ngặt. "Chúng tôi luôn sử dụng bao cao su với các khách hàng. Tất cả những bệnh nhân phải được xét nghiệm không có các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Dù vậy, tôi và Geoff vẫn phải đi xét nghiệm hằng tháng", Sarah cho biết.
"Chúng tôi biết công việc của mình không bình thường nhưng chúng tôi sẽ chỉ làm việc này và vẫn làm cho tới khi 70 tuổi. Chúng tôi muốn giúp đỡ người khác vì hiểu rằng tình dục là một phần tuyệt vời của cuộc sống", cặp này chia sẻ.
 Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/cap-vo-chong-lam-chuyen-ay-voi-5550.html

Mỹ nhân Việt trêu ngươi mắt với váy xẻ quá cao

Posted: 02 Dec 2010 10:54 PM PST

Váy xẻ cao không chỉ là "vật cưng" của các sao Hollywood, các người đẹp Hoa Ngữ... mà đến các mỹ nhân Việt cũng không bỏ qua cơ hội diện những thiết kế này.

     
 
Sức cuốn hút của những chiếc váy xẻ cao là để lộ đôi chân dài quyến rũ và tạo chú ý hơn với người đối diện. Váy xẻ cao cũng khá đa dạng, có thể phần xẻ váy ở giữa, xẻ hai bên, ở cạnh, xéo... và đều tựu chung ở một điểm là khoe cặp chân dài nóng bỏng cho người mặc.

Trong các buổi dạ tiệc, sự kiện quan trọng hay trong những shoot hình thời trang chúng ta có thể thấy nhiều sao Việt chọn những chiếc váy xẻ cao để khoe vẻ đẹp kiều diễm của mình trong mỗi bước đi.

Cùng ngắm lại các Sao Việt trong những thiết kế đầm xẻ cao dưới đây:


Thùy Lâm


Ngọc Quyên


Vũ Thu Phương


Ngô Thanh Vân


Giáng My


Hot girl Mỹ Kim


Tăng Thanh Hà


Hạ Vy


Lê Kiều Như


Quỳnh Thư


Bảo Ngọc


Hoàng Yến




Anh Thư


ElizaBeth Thủy Tiên

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16793

SNSD xúng xính diện hàng hiệu trên tạp chí

Posted: 02 Dec 2010 10:14 PM PST

9 cô gái xinh đẹp của SNSD diện trang phục của những hàng thời trang danh tiếng xuất hiện vô cùng nổi bật trên tạp W Hàn Quốc

 
Mỗi thành viên trong SNSD xuất hiện vô cùng nổi bật và cá tính trên tạp chí W của Hàn Quốc. Các cô gái xinh đẹp của chúng ta diện những bộ trang phục của nhiều hãng thời trang danh tiếng như: Fendi, Gucci, Louis Vuitton, D&G, Chanel... Mỗi người mang một xì-tai khác nhau: cá tính, phá cách hay dịu dàng, cổ điển...vv..





Sooyoung – cô nàng cá tính, trang phục Gucci



Hyoyeon – cô gái miền Tây quyến rũ, trang phục Levi's, boots: Gucci



Taeyeon – Nàng công chúa tuyết trắng, áo lông và mũ của Fury


Yoona – Cô tiểu thư xinh đẹp, trang phục của Fendi, Louis Vuitton.


Jessica – Cô gái Bắc Âu hoang dại, trang phục của D&G và Chanel


Sunny – Lolita đáng yêu, trang phục của Miu Miu, Pedro Garcia


Yuri - Cô gái thanh lịch, váy cưới và mũ của Deni Cheur


Tiffany – Búp bê cổ điển, trang phục Corso Como, D&G, What I Want


Seohyun – Cô gái thanh nhã, trang phục của Vanessa Bruno, Deni Cheur.

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16789

Những bức ảnh “chém gió” từ thế kỷ trước .....

Posted: 02 Dec 2010 10:14 PM PST

Từ đầu thế kỷ 20, người ta đã nghĩ ra những tấm bưu thiếp cực thú vị đấy!

 
Trong những năm đầu của thế kỉ 20, những tấm bưu thiếp "chém gió" đã được phát triển tại các vùng Trung Tây Hoa Kì, đặc biệt là trong không khí cởi mở ở các vùng biên giới. Ngày đó, khi bưu thiếp đang có một chức năng quan trọng trong du lịch, người ta đã sớm nhận ra rằng họ có thể lợi dụng điều đó để tạo ra hoặc duy trì một huyền thoại không tưởng về một thành phố hoặc một khu vực nào đó. 


Nhìn qua khối người giật mình í.

Vì thế, các nhiếp ảnh gia đã bắt đầu "biến hóa" trên những hình ảnh của họ. Những bức ảnh cận cảnh của sản phẩm hoặc những động vật khiến chúng có kích thước khổng lồ, được kết hợp với hình ảnh của người dân. Và thế là một tấm ảnh "siêu tưởng" đã ra đời.


Bắp cải khổng lồ nè.

Sự chịu khó và tỉ mỉ của các nhiếp ảnh gia đã dẫn đến những hình ảnh hết sức buồn cười và vô lý: trẻ em cưỡi những con gà trống khổng lồ, những củ khoai tây khổng lồ …

Sau đây, mời bạn chiêm ngưỡng những tấm bưu thiếp "siêu chém gió" này nhé:


Những quả dâu to chưa nè.


Quả dưa chuột ngoại cỡ




Bắp ngô to thế này ăn bao giờ mới hết nhỉ?




Hành tây to lắm nhé.


Xem ra 2 chú ngựa này phải rất vất vả rùi.


Những tấm bưu thiếp này rất thú vị phải không?




Bắt được chú cá này thì phải mấy nhà ăn mới hết.



 

Bữa tiệc dưa hấu.


Với những củ quả to thế này thì cắt ra cũng không dễ chút nào.


Tuốt hạt của những bắp ngô to như này thì vất vả lắm.


Gà khổng lồ và những quả trứng to như trứng...  khủng long.


Nhổ cà rốt nào!!!




Chú heo ngoại cỡ thì cũng phải ăn đồ ăn ngoại cỡ chứ.








Những hình ảnh về ngô xuất hiện rất nhiều nhé.








Bắt được những chú cá to như này thì thích phải biết.






Khoai tây mà to thế này thì đã được kỷ lục Guinness từ lâu rùi.

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16790

Top 10 bức ảnh vũ trụ đẹp nhất năm 2010.....

Posted: 02 Dec 2010 10:14 PM PST

Tạp chí National Geographic vừa công bố 10 bức ảnh vũ trụ đẹp nhất năm 2010, theo bình chọn của độc giả.

 
1. Nhật thực một phần ở Bangkok (Thái Lan)
 
 

Hình ảnh một chiếc máy bay trên bầu trời Bangkok khi Mặt trăng đang dần che khuất Mặt trời vào tháng 2/2010. Đây là đầu đầu tiên có thể quan sát hiện tượng nhật thực từ thủ đô của Thái Lan trong 10 năm qua.
 
2. Hình ảnh kỳ ảo của tinh vân Carina Nebula
 
 
Nhân dịp kỷ niệm tròn 20 năm hoạt động của kính thiên văn vũ trụ Hubble vào ngày 23/4/2010, các nhà khoa học của Cơ quan vũ trụ Mỹ (NASA) đã giới thiệu bức ảnh chụp một phần nhỏ của một trong những phần rộng lớn có thể quan sát được của tinh vân Carina Nebula trong dải Ngân hà do kính thiên văn Hubble chụp được. Đây là hình ảnh nhiều màu sắc về phần đỉnh của một cột, được tạo thành từ khí hyđrô và bụi có chiều cao tới 3 năm ánh sáng, bốc cao từ tinh vân này, đang bị hút vào vùng ánh sáng chói lọi của những ngôi sao cạnh đó.
 
3. Sao Hỏa tỏa sáng cùng cầu vồng
 
Hình ảnh sao Hỏa lấp lánh trong đêm cùng với cầu vồng trên bầu trời quanh vùng núi lửa Halaekala ở Hawaii (Mỹ) vào tháng 1/2010. Hiện tượng cầu vồng xuất hiện trong đêm này xảy ra khi ánh Trăng xuyên qua màn sương trên đỉnh núi lửa Halaekala.

4. Cận cảnh điểm đen trên Mặt trời
 
 

Hình ảnh tuyệt mỹ này do Đài quan sát Mặt trời Big Bear (BBS) đặt tại California chụp được vào cuối tháng 8 vừa qua, cho chúng ta cảm giác như đang nhìn một bông hoa hay một con mắt bí ẩn. Thực tế, đây là hình ảnh chi tiết nhất về điểm đen Mặt trời từng được biết đến. Và với đường kính lên đến 12.875 km, điểm đen này còn lớn hơn cả Trái đất mà chúng ta đang sinh sống.
 
5. Tàu thăm dò Hayabusa trở về Trái đất
 
 
Tàu thăm dò Hayabusa của Nhật Bản đã trở về Trái đất vào ngày 13/7/2010. Khi tàu thăm dò này bay vào bầu khi khí quyển của Trái đất, nó đã tạo ra những những vệt sáng rực trên bầu trời giống như sao chổi. Mới đây, các nhà khoa học Nhật Bản đã phát hiện tàu Hayabusa đã mang về những mẫu bụi cát đầu tiên từ tiểu hành tinh Itokawa - cách Trái đất khoảng 300 triệu km.
 
6.  Hồ "ma" Lake Eyre (Australia)
 
 
Đây là hình ảnh Lake Eyre, ở miền nam Australia, được chụp từ vệ tinh vào tháng 11/2010. Đặc điểm của hồ '"ma" này là chỉ có nước trong một thời gian ngắn trong năm khi các cơn mưa theo mùa đổ xuống dồi dào. Tuy nhiên, một thời gian ngắn sau đó, nó lại nhanh chóng trở thành một cái hồ cạn khổng lồ vì hầu như thời tiết trong năm rất khô hạn. Trung tâm Khảo sát Địa chất Hoa Kỳ (USGS) cho biết hồ nước này mới chỉ được lấp đầy ba lần trong suốt 150 năm qua.
 
7. Cận cảnh tiểu hành tinh 21 Lutetia
 
 

Phi thuyển Rosetta của Cơ quan Vũ trụ châu Âu đã thu được những hình ảnh đầu tiên về tiểu hành tinh 21 Lutetia sau khi tiến sát thiên thạch này vào tháng 7 vừa qua. Rosetta bay trong cự li cách Lutetia 3.162 km để truyền về những hình ảnh của tiểu hành tinh đã được phát hiện cách đây 150 năm. Tiểu hành tinh Lutetia có đường kính khoảng 130 km, nằm giữa sao Hỏa và sao Mộc và cách Trái đất khoảng 440 triệu km.
 
8. Cực quang nhìn từ Trạm ISS
 
 

Đây là hình ảnh cực quang ở nam Ấn Độ Dương được chụp từ Trạm không gian quốc tế (ISS) vào tháng 5/2010. Trong thiên văn học, cực quang là một hiện tượng quang học được đặc trưng bởi sự thể hiện đầy màu sắc của ánh sáng trên bầu trời về đêm, được sinh ra do sự tương tác của các hạt mang điện tích từ gió Mặt trời với tầng khí quyển bên trên Trái đất.
 
9. Thảm họa dầu tràn ở Vịnh Mexico
 
 

Hình ảnh chụp từ vệ tinh vào tháng 4/2010 cho thấy những vệt dầu loang sau khi hàng nghìn lít dầu thô rò rỉ mỗi ngày từ giàn khoan dầu Deepwater Horizon của Hãng dầu khí Anh BP trên vịnh Mexico. Sự cố này đã gây ra một thảm họa môi trường đe dọa hệ sinh thái ngập mặn Louisiana, dọc vịnh Mexico.
 
10. Hình ảnh 3D của vụ nổ sao siêu tân tinh SN 1987A
 
 
Hình ảnh về vụ nổ sao siêu tân tinh SN 1987A trông giống như một đồng hồ cát được các nhà khoa học dựng lại bằng công nghệ 3D sau khi phân tích những hình ảnh và số liệu của vụ nổ này do kính viễn vọng cực lơn của European Southern Observatory cung cấp.

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16791

Bà mẹ nhí Phương Trinh lãng mạn cùng bạn trai

Posted: 02 Dec 2010 10:14 PM PST

Bên cạnh những hoạt động tất bật chuẩn bị ra album ca nhạc đầu tiên, cô nàng Angela Phương Trinh đã dành một buổi sáng cuối tuần để hẹn hò với Teen Model Cao Thiên Ân.

'Bà mẹ nhí' Phương Trinh lãng mạn cùng 'bạn trai'

Cả hai xuất hiện trong một bộ ảnh thời trang thu - đông cực kì lãng mạn với những trang phục được mix ngẫu hứng với nhau nhưng thống nhất về màu sắc mang style Retro.

Chân váy hoa Phương Trinh sử dụng của mùa trước vẫn chưa hề lỗi mốt khi kết hợp với cadirgan, len, blazer, denim… Trong khi đó, Cao Thiên Ân vẫn có thể diện cardigan dành riêng cho teenboy, áo len có họa tiết hay áo len rách big size, kaki, jeans rách và skinny jeans.

'Bà mẹ nhí' Phương Trinh lãng mạn cùng 'bạn trai'
'Bà mẹ nhí' Phương Trinh lãng mạn cùng 'bạn trai'
'Bà mẹ nhí' Phương Trinh lãng mạn cùng 'bạn trai'
'Bà mẹ nhí' Phương Trinh lãng mạn cùng 'bạn trai'
'Bà mẹ nhí' Phương Trinh lãng mạn cùng 'bạn trai'
'Bà mẹ nhí' Phương Trinh lãng mạn cùng 'bạn trai'
'Bà mẹ nhí' Phương Trinh lãng mạn cùng 'bạn trai'
'Bà mẹ nhí' Phương Trinh lãng mạn cùng 'bạn trai'
'Bà mẹ nhí' Phương Trinh lãng mạn cùng 'bạn trai'
'Bà mẹ nhí' Phương Trinh lãng mạn cùng 'bạn trai'
'Bà mẹ nhí' Phương Trinh lãng mạn cùng 'bạn trai'
'Bà mẹ nhí' Phương Trinh lãng mạn cùng 'bạn trai'
'Bà mẹ nhí' Phương Trinh lãng mạn cùng 'bạn trai'
'Bà mẹ nhí' Phương Trinh lãng mạn cùng 'bạn trai'
'Bà mẹ nhí' Phương Trinh lãng mạn cùng 'bạn trai'
'Bà mẹ nhí' Phương Trinh lãng mạn cùng 'bạn trai'
'Bà mẹ nhí' Phương Trinh lãng mạn cùng 'bạn trai'
'Bà mẹ nhí' Phương Trinh lãng mạn cùng 'bạn trai'
'Bà mẹ nhí' Phương Trinh lãng mạn cùng 'bạn trai'

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16792

Người mẫu xe quên mặc quần lót.

Posted: 02 Dec 2010 01:16 AM PST

Em ý cố tình quên không mặc chứ hoàn toàn không phải vô tình đâu các bạn nhé :D







Bonus: Còn sau đây là người mẫu có mặc quần lót(Đã được kiểm tra =)))

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/nguoi-mau-xe-quen-mac-quan-lot.html

Ảnh: Tội ác dã man: Hiếp dâm tập thể còn chụp ảnh tung lên mạng

Posted: 02 Dec 2010 12:36 AM PST

Cách đây chừng một tháng cư dân mạng Hồ Cẩm Đào hí hứng truyền tay nhau những bức ảnh có nội dung cực shock từ một vụ hiếp dâm tập thể nghiêm trọng xảy ra tại nước này. Điều đáng sợ hơn, những bức ảnh này do chính một thủ phạm trong vụ này tự tay tung lên mạng. Lúc đó, vụ hiếp dâm đã xảy ra được hơn một tháng và vẫn còn nằm trong bóng tối do hai cô gái nạn nhân không tố cáo.





Khi những bức ảnh bị tung lên mạng, cư dân mạng nhanh chóng xác định được hai cô gái là Tiểu Đinh Linh là Lưu Hiển Ba. Câu chuyện về vụ án đau lòng của họ cũng nhanh chóng được đưa ra ánh sáng.



Một buổi tối tháng 6, tại vùng nông thôn của tỉnh HB, khi Đinh Linh và Hiển Ba vừa từ trên xe buýt xuống, họ gặp một thanh niên đi xe gắn máy lại gần. Chàng thanh niên hỏi hai cô muốn đi đâu? Khi Đinh Linh cho anh ta biết họ đang trên đường đến nhà một cô bạn học cùng lớp có quê ở vùng này, chàng thanh niên lẳng lặng bỏ đi. Lát sau, anh ta quay lại cùng với một người bạn, họ đi trên hai chiếc xe máy. Hai người cho các cô gái biết đoạn đường đến nhà bạn các cô còn rất xa và lịch sự ngỏ ý muốn cho các cô quá giang. Tin tưởng vào lòng tốt của hai người lạ, 2 cô gái đồng ý lên xe đi theo họ.



Tuy nhiên, hai chàng trai tốt bụng ko đưa 2 cô gái đến nhà bạn như đã hứa, họ chở thẳng các cô đến một cánh đồng hoang cách đấy không xa. Tại đây, đã có sẵn một vài người bạn của hai người đang chờ.



Lúc này, cả bọn hiện nguyên hình là những con yêu râu xanh đồi bại. Chúng khống chế hai cô gái và bắt họ phải "phục vụ" chúng. Lưu Hiển Ba chống cự dữ dội trong khi Tiểu Đinh Linh thì ngoan ngoãn hơn nhiều.



Khi tâm sự trên một forum về câu chuyện của mình, Đinh Linh giải thích về thái độ của cô: "Tôi hiểu lúc này chúng tôi không có sự lựa chọn, và chống cự lại chúng chỉ càng khiến cho sự việc tồi tệ hơn mà thôi."



Đúng như Đinh Linh lo ngại, lũ yêu râu xanh đối xử với cô rất nhẹ nhàng trong khi bạn cô, Lưu Hiển Ba thì bị bạo hành một cách tàn nhẫn. Kết thúc trò chơi, Hiển Ba đã ngất đi vì đau đớn trong khi Đinh Linh thì thoải mái hơn nhiều, cô thậm chí còn được chúng mời uống nước.



Trong suốt quá trình cưỡng hiếp, bọn chúng dùng một chiếc camera và chụp lại rất nhiều ảnh. Đa số những bức ảnh trong đó sau này được tung lên mạng và cư dân mạng cũng có thể dễ dàng đánh giá được mức độ dã man của sự việc, đặc biệt nghiêm trọng với Lưu Hiển Ba, khi rất nhiều bức ảnh cho thấy vùng hậu môn và âm đạo của cô tổn thương đến mức chảy máu.



Hai cô gái cho biết họ không tố cáo vì không muốn sự việc trở nên ầm ỹ, ảnh hưởng đến danh dự của họ. Tuy nhiên, khi những bức ảnh được tung lên mạng, công an đã nhanh chóng vào cuộc và tóm được thủ phạm gồm 9 tên yêu râu xanh tuổi từ 17-29.

Góc Nhìn(Sưu tầm)

P/s: Những bức ảnh bị thủ phạm tung lên mạng internet(đã được lược bỏ đi rất nhiều, đặc biệt là những bức ảnh chụp sự tổn thương của Lưu Hiển Ba).



Toi ac da man hiep dam con chup anh tung len mang (8) 
Tiểu Đinh Linh, cô gái rất thức thời.
Toi ac da man hiep dam con chup anh tung len mang (7) Toi ac da man hiep dam con chup anh tung len mang (6)Toi ac da man hiep dam con chup anh tung len mang (9)Toi ac da man hiep dam con chup anh tung len mang (5)
Cô đã ngoan ngoãn hơn rất nhiều so với bạn của mình và thậm chí chiếm được cảm tình của lũ yêu râu xanh.
Toi ac da man hiep dam con chup anh tung len mang (3) 
Nhưng vẫn ko kiềm nổi những giọt nước mắt vì nhục nhã.


Bên cạnh đó, bạn cô, Lưu Hiển Ba thì bị bạo hành tàn nhẫn hơn nhiều.

Toi ac da man hiep dam con chup anh tung len mang (11)Toi ac da man hiep dam con chup anh tung len mang (10)Toi ac da man hiep dam con chup anh tung len mang (1)Toi ac da man hiep dam con chup anh tung len mang (2)Toi ac da man hiep dam con chup anh tung len mang (4)

Bởi vì Hiển Ba chống cự dữ dội nên kích động "máu điên" của những con yêu râu xanh.

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/anh-toi-ac-da-man-hiep-dam-tap-con-chup.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP