Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 3 tháng 12, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Hai cô gái bị bạn thân chuốc say rượu rồi hiếp dâm.

Posted: 03 Dec 2010 10:37 PM PST

Quá chén, ko làm chủ được mình, hai cô gái đã phải trả một cái giá đắt khi bị chính đám bạn thân của mình làm nhục.

Say ruou bi hiep dam tap the (2) 

Hai cô gái đã lờ đờ, ko còn nhận thức được mọi thứ chung quanh.



Say ruou bi hiep dam tap the (3)Say ruou bi hiep dam tap the (6)



Say ruou bi hiep dam tap the (1)Say ruou bi hiep dam tap the (4)

Thậm chí ko tự bước đi được, phải nhờ các anh "bạn vàng" giúp đỡ.



Say ruou bi hiep dam tap the (5) 

Nôn ra cả bát...



Say ruou bi hiep dam tap the (7)

Cái gì đến cuối cùng cũng phải đến, coi như là trả công cho các anh bạn vàng đã giúp đỡ họ.





Say ruou bi hiep dam tap the (8)Say ruou bi hiep dam tap the (9) 

Ko những hiếp dâm, đám bạn còn chụp lại rất nhiều ảnh làm kỷ niệm.

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/hai-co-gai-bi-ban-than-chuoc-say-ruou.html

Tất tận các phụ kiện ấm áp cho ngày đông.....

Posted: 03 Dec 2010 10:17 PM PST

Những món phụ kiện len nhỏ xinh như khăn, găng tay, mũ len cùng 2 loại phụ kiện đang cực hot tất cao cổ và legging họa tiết.

 
                           
Mũ len

Xì-tai mũ len phi công đang cực hot trong mùa đông năm nay và những chiếc mũ len đơn màu được trang trí bằng cục bông dễ thương là lựa chọn phù hợp cho những cô nàng sôi nổi phá cách. Ngược lại nếu bạn là một cô nàng ưa thích sự nhẹ nhàng, mềm mại thì những chiếc mũ len lưỡi trai đơn màu hay những chiếc mũ be-re len chính là lựa chọn cho bạn.











Khăn len
 

Phải nói rằng khăn len chính là phụ kiện quan trọng nhất và "cám dỗ" nhất đối với phe kẹp nơ. Không mùa đông nào đi qua mà teengirl chúng mình không bổ sung cho bộ sưu tập khăn len của mình ít nhất 2 đến 3 chiếc khăn mới.

 

Với những bộ cánh khỏe khoắn như quần jeans và áo da thì bạn nên chọn cho mình những chiếc khăn big size hay khăn len dài với màu sắc sặc sỡ. Khăn ống lại thích hợp với váy jeans và layering style đấy.


























Găng tay len & bông bịt tai

 
 

Với những ngày nhiệt độ xuống thấp thì găng tay len và bông bịt tai sẽ trở thành những trợ thủ hết sức đắc lực khi bạn chạy xe ngoài đường. Màu sắc rực rỡ và họa tiết đan xen chính là điểm nhấn của những đôi găng tay len và bông bịt tai trong mùa đông năm nay.

 

Hãy chọn cho mình những đôi găng tay ống cá tính nếu bạn là những cô nàng ưa vận động và chỉ cần giữ ấm cho gam bàn tay của mình. Còn những đôi găng tay họa tiết sặc sỡ thì lại là lựa chọn cho những cô nàng ưa phong cách kẹo ngọt, dễ thương.











































 
 

Tất cao cổ và legging họa tiết

 

Những cô nàng mê diện váy và short trong ngày đông đừng quên sắm cho mình những đôi tất cao cổ và legging họa tiết đang cực hot trong mùa đông năm nay nhé!











Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16794

Hot girl Elly: “Không cảm thấy ngại khi chụp các bộ hình sexy”

Posted: 03 Dec 2010 10:17 PM PST

Xuất hiện liên tục trên báo chí Hongkong, Đài Loan với các bộ hình sexy, nhưng ngoài đời Elly lại chỉ thích ăn mặc đơn giản và ghét đi giày cao gót, cô bạn còn mê nấu ăn lắm nhé.

 
       @font-face {   font-family: "Cambria"; }p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal { margin: 0in 0in 10pt; font-size: 12pt; font-family: "Times New Roman"; }div.Section1 { page: Section1; }        

Elly thường xut hin vi nhng hình nh gi cm, sexy, khiến rt nhiu bn tò mò ngoài đi Elly là mt cô gái thế nào, thích ăn mc kiu gì, liu cũng luôn ưa trang phc gi cm và sexy như trên nh?

 
Ngoài đi Elly là mt cô gái yêu đi, thích chuyn hài hước, thích chc cho người đi din cười. Lúc làm vic thì rt hết mình và hc rt nhanh.





Bình thường Elly cực kì nhí nhảnh và hài hước.

 

Elly không áp đt mình theo bt c style nào hết, tùy cm hng, tùy tâm trng. Nhưng ch yếu trong đi thường Elly luôn chn trang phc đơn gin, qun jeans áo thun, rt chung đm lin đơn gin. Đc bit rt thích đeo ph kin và không thích đi giày cao gót.




Elly rất thích những chiếc váy liền nữ tính.

 

Tham gia my b phim lin, ra nước ngoài liên tc vi các show chp hình, thi gian rnh ri ít i, Elly thường thích làm gì?

 

Thi gian rnh Elly đc biêt thích đoc sách, thích t mình đi chp phong cnh và tán gu vi bn bè.

 

Elly thích nu ăn t nh, có thi gian thì toàn tự đi mua thức ăn về nấu cho gia đình, bạn bè, cảm giác rất vui và thư giãn.

 

Gần như rất ít khi Elly nói về chuyện tình cảm của mình thì phải?

 

Thực ra, cũng có những người con trai muốn tìm hiểu Elly, có cả những bạn trai ở các nước lân cận quan tâm, muốn làm quen. Nhưng thực sự ở thời điểm hiện tại, Elly hết thời gian riêng tư rồi. Ngày nào cũng đi từ sớm và về không sớm hơn 12h đêm, nên đôi khi Elly cũng quên mất chuyện tình cảm cá nhân.

 

Elly có sợ rằng nếu cứ xuất hiện với những shot hình sexy ở cả trong và ngoài nước, thì mãi mãi người ta ch coi Elly là cô gái vi vòng 1 khng, khó có th thoát ra khi hình nh đó?

 

Elly không cảm thấy lo ngại về những lời mời chụp những bộ ảnh sexy đó. Làm quảng cáo sách ảnh, star card là một trong những công việc thường xuyên của Elly. Nhưng bên cạnh đó, Elly còn tham gia đóng phim (năm nay Elly đã tham gia tới 4 bộ phim), rồi làm đại sứ du lịch.




Cô bạn không lo những shot ảnh sexy sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của mình.

 

Mọi thứ với Elly vẫn chỉ mới bắt đầu, mà Elly luôn biết 1 nghệ sĩ không có thực lực sẽ không thể tồn tại được lâu dài. Bản thân Elly cũng luôn trau dồi kiến thức để ngày càng tiến bộ trong công việc và nhân cách.

 

Elly rất ngại nói nhiều về bản thân, chỉ biết cố gắng làm việc hết sức và để mọi người tự cảm nhận vậy

Theo : channel14.

 

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16795

Mai Chi La La dạo phố cùng chàng đẹp trai......

Posted: 03 Dec 2010 10:17 PM PST

Cô nàng La La trong 'Bộ tứ 10A8' nhỉ nhảnh bên anh bạn Tuấn Anh Fly với bộ trang phục khá độc đáo.

Mai Chi 'La La' dạo phố cùng chàng đẹp trai
Mai Chi 'La La' dạo phố cùng chàng đẹp trai
Mai Chi 'La La' dạo phố cùng chàng đẹp trai
Mai Chi 'La La' dạo phố cùng chàng đẹp trai
Mai Chi 'La La' dạo phố cùng chàng đẹp trai
Mai Chi 'La La' dạo phố cùng chàng đẹp trai
Mai Chi 'La La' dạo phố cùng chàng đẹp trai
Mai Chi 'La La' dạo phố cùng chàng đẹp trai
Mai Chi 'La La' dạo phố cùng chàng đẹp trai
Mai Chi 'La La' dạo phố cùng chàng đẹp trai
Mai Chi 'La La' dạo phố cùng chàng đẹp trai
Mai Chi 'La La' dạo phố cùng chàng đẹp trai
Mai Chi 'La La' dạo phố cùng chàng đẹp trai

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16796

Hot girl Kelly nghịch với ảnh cưới........

Posted: 03 Dec 2010 10:17 PM PST

Người đẹp cùng Trịnh Thăng Bình, Việt Anh, Tuyền Nguyễn góp mặt trong bộ ảnh cưới thời trang được thực hiện giữa không gian thiên nhiên xanh mướt và lãng mạn, theo ý tưởng của Nguyễn Thiện Khiêm.

Hot girl Kelly cùng diễn viên Việt Anh trở thành một cặp cô dâu, chú rể trẻ trung.

Tuyền Nguyễn và ca sĩ Trịnh Thăng Bình cũng hóa thân thành đôi tình nhân lãng mạn.

 
Bốn nghệ sĩ có bộ 'ảnh cưới' lãng mạn giữa thiên nhiên. Ê kip thực hiện gồm stylist Nguyễn Thiện Khiêm, trang điểm TommyL, trang phục của các nhà thiết kế Anh Thư và Tiến Lợi.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16797

Côn đồ động lòng, một nữ sinh thoát nạn

Posted: 03 Dec 2010 09:06 PM PST



Bịt kín khẩu trang, mang vũ khí tới chém xối xả 2 người đàn ông để trả thù, thấy có một nữ sinh THPT mặc đồng phục đang ở đó, nhóm côn đồ động lòng… thương nên cô gái đã thoát nạn.
Ngày 3/12, nguồn tin từ Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, sau một tuần vào cuộc điều tra vụ án chém người giữa trưa, cơ quan này đã bắt được 5 đối tượng và thu giữ tang vật gây án.





Côn đồ động lòng, một nữ sinh thoát nạn
Hung khí thu được từ nhóm côn đồ.
Trước đó, khoảng 12h trưa 27/11, người dân sống ở khu vực ngã ba Tuần (huyện Quỳnh Lưu) giật mình bởi tiếng hét thất thanh của một cô gái. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện anh Lê Văn Linh (SN 1990) chủ cửa hàng điện thoại di động Tiến Linh và anh Trần Đình Mạnh (thợ sửa điện thoại) bị chém đổ gục dưới sàn nhà, một cô gái trẻ ngồi trong phòng mặt tím tái lo sợ.
Hai nạn nhân ngay sau đó được đưa đi bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Lưu cấp cứu. Tại đây các bác sỹ xác định anh Linh bị chém 7 nhát trên toàn cơ thể, đứt gân ống chân; còn anh Mạnh bị chém 5 nhát và trên cơ thể có nhiều vết bầm tím do vật cứng tác động. Do bị thương quá nặng, cả hai sau khi sơ cứu xong đã chuyển ra Hà Nội.Gây án xong các đối tượng rồ ga bỏ đi, cô gái có mặt trong cửa hàng lúc đó cố nhìn biển số xe nhưng biển số đã bị trét bùn che lấp.
Thông tin ban đầu cho thấy, từ trước tới nay anh Linh không có mâu thuẫn với ai, tuy nhiên sáng cùng ngày xảy ra vụ án, có xích mích nhỏ với hai thanh niên đến bán card và sim điện thoại (không rõ danh tính). Chỉ biết cả hai nói tiếng Diễn Châu (Nghệ An).



Côn đồ động lòng, một nữ sinh thoát nạn
5 đối tượng trong vụ án bị bắt giữ tại cơ quan điều tra.
Từ thông tin này, cơ quan công an đã rà soát khoanh vùng 2 đối tượng Bùi Văn Đông (SN 1985) và Nguyễn Văn Tiệp (SN 1984) cùng trú ở xã Diễn Đồng, huyện Diễn Châu. Qua đấu tranh, Tiệp và Đông khai nhận trong khi đi nhập card điện thoại, đã xảy ra mâu thuẫn với chủ quán Tiến Linh.
Nhóm này nghĩ mình bị xử ép nên điện thoại cho 3 "chiến hữu" để đi đánh trả thù. Cả bọn mang theo 1 kiếm, 1 dao tông, 1 gậy cao su, 2 gậy chế tạo từ ống típ nước, trên đường đi đã lấy bùn trét kín biển số, đeo khẩu trang bịt mặt rồi tới thẳng cửa hàng điện thoại của anh Linh.
Khi được hỏi vì sao chỉ tấn công hai người đàn ông, còn người con gái thì không, chúng lý giải thấy nữ sinh này đeo phù hiệu trường THPT nên... thương. Ngay trong ngày 2/12, 3 đối tượng khác cùng tang vật được bắt giữ. Vụ việc đang được hoàn thiện hồ sơ để xử lý.
Theo VTC

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/con-o-ong-long-mot-nu-sinh-thoat-nan.html

Xung quanh nghi án người mẫu 12 tuổi Bảo Trân khoe thân trên mạng

Posted: 03 Dec 2010 07:35 PM PST

alt 


Cư dân mạng xôn xao khi các trang mạng Trung Quốc liên tiếp đăng tấm ảnh một cô gái khoe ngực và khẳng định đó là người mẫu 12 tuổi nổi tiếng của Việt Nam - Lê Hoàng Bảo Trân.















Tuy chưa xác định chính xác được tấm ảnh đó có phải của Bảo Trân hay không? Cũng chưa rõ đó có phải là ảnh thật hay chỉ là sản phẩm của photoshop song tấm ảnh đã gây xôn xao dư luận. Nó khiến cho Bảo Trân không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn gây sự chú ý của dư luận ở cả Trung Quốc và Đài Loan, Hồng Kong.






alt
Tấm ảnh được mạng Trung Quốc khẳng định là của Bảo Trân
Mới đây nhất, Bảo Trân cũng "dính" tai nạn lộ hàng khi đang trình diễn thời trang trên sàn catwalk. Chiếc quạt gió đã "nghịch ngợm" chiếc váy khiến Bảo Trân bị lộ quần chip. Thậm chí, sự cố này còn diễn ra với cả hai chiếc váy cô trình diễn trong buổi tối hôm đó.






alt
Sự cố "lộ hàng" của Bảo Trân



alt
Đáng tiếc là cô bị "lộ hàng" đến 2 lần trong 1 đêm



Năm nay, Lê Hoàng Bảo Trân mới 12 tuổi nhưng cô đã cao 172 cm. Bảo Trân đã đoạt chức vô địch tại cuộc thi Teen model năm 2009. Với chiến thắng này, con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp của Bảo Trân đang trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Thậm chí, trên các diễn đàn, mọi người "tung hô" sự ngọt ngào, duyên dáng với thân hình cao ráo, đầy đặn của cô gái mới 12 tuổi khiến Bảo Trân trở thành một "hiện tượng" của làng giải trí Việt.

Mẹ Trân: Con tôi không chụp ảnh khỏa thân

"Thật sự là đến thời điểm này gia đình tôi và Bảo Trân vẫn chưa được xem bức hình đó nhưng là một người mẹ và thường xuyên giám sát con cái nên tôi tin Bảo Trân không bao giờ chụp những bức hình kiểu như vậy".
Khi được hỏi vì sao gia đình lại đồng ý để Bảo Trân sớm bước chân vào thế giới showbiz đầy cám dỗ khi mới tròn 12 tuổi thì mẹ của chân dài này cũng cho biết thêm: "Bảo Trân ở nhà là một đứa trẻ ngoan, dù mới lớp bảy nhưng nó đã cao hơn các bạn cùng trang lứa rất nhiều. Có lẽ vì thế mà trước đây Bảo Trân rất nhút nhát, tôi muốn cháu tham gia một số khóa học về nghệ thuật để có thể mạnh dạn hơn. Bên cạnh đó thì Bảo Trân là con gái nên cũng rất thích điệu, tôi thấy cháu hay đứng ngắm mình trước gương soi qua soi lại nên khi nhận được lời mời tham gia các chương trình thời trang tôi cũng đồng ý.
Tuy nhiên mỗi lần đi diễn, vợ chồng tôi đều thay phiên nhau đi theo để giám hộ cháu và cũng chỉ dám cho Bảo Trân diễn vào hai ngày cuối tuần…"
alt
Lê Hoàng Bảo Trân mới 12 tuổi đã cao trên 1m7, sở hữu vóc dáng chuẩn

cùng gương mặt thiên thần.
Giọng bà Thanh chùng xuống khi phóng viên hỏi về cách gia đình xử lý trước điều tiếng về sự cố lộ hàng của Bảo Trân trong một lần trình diễn:
"Chúng tôi không muốn nhắc lại sự cố đó nữa vì đó chỉ là tai nạn nghề nghiệp khi Bảo Trân tham gia một buổi ghi hình của đài truyền hình cùng các chị người mẫu khác và không hề có khán giả đến xem. Khi Bảo Trân trình diễn xong, cháu cũng biết là bị quạt thổi vào người và tỏ ra lo lắng nhưng ekip đã nói với chúng tôi sẽ cắt đi những phân đoạn đó. Cho nên khi thấy báo chí đưa tin, gia đình tôi cũng khá hoang mang và buồn vì đó chỉ là tai nạn nghề nghiệp nhưng lại bị khai thác quá nhiều.
Bảo Trân cũng mới chỉ là đứa trẻ nó đã rất buồn, xấu hổ và sợ bị bạn bè cùng lớp biết. Thật sự với gia đình chúng tôi thì Bảo Trân chỉ là cô con gái mới lớn chứ không phải là người mẫu.
Chúng tôi vẫn luôn chia sẻ với cháu rằng hào quang chỉ là trong chớp nhoáng thôi nên việc học vẫn phải ưu tiên trên hết. Vì chỉ có tri thức mới có thể đồng hành suốt cuộc đời được. Cũng may Bảo Trân là đứa trẻ ngoan và biết nghe lời bố mẹ…"
Ngoài ra, mẹ Bảo Trân cũng hi vọng các phương tiện truyền thông cũng sẽ không khai thác quá sâu theo kiểu tin đồn không có cơ sở và chưa chính xác về Bảo Trân.


"Dìm hàng" hay PR
Vụ scandal này hiện kéo theo vô số bình luận, ý kiến trái chiều. Đa số đều tỏ ra nghi ngờ vì cả hai bức ảnh được cho là ảnh "show hàng" của Bảo Trân dường như là hai người khác nhau hoàn toàn. Bức hình thứ nhất (chụp cận cảnh một cô gái che ngực), góc chụp này rất khó để nhận diện gương mặt này có giống với Lê Hoàng Bảo Trân.
alt
Bảo Trân và 2 bức hình được cho là "ảnh nóng tự sướng" của cô bé.
Đến bức hình thứ hai, những ai quan tâm tới showbiz nước ngoài sẽ dễ dàng nhận ra, nhân vật trong ảnh chính là Miley Cyrus. Bức hình nằm trong loạt ảnh "nóng" của Miley bị phanh phui hồi tháng 5-2008. Sự áp đặt, so sánh lộ liễu của tác giả bài viết đã khơi dậy những nghi hoặc từ nhiều độc giả.
alt
Những bức ảnh tự sướng của Miley Cyrus khiến cô nàng phải lao đao một thời.
Liên lạc với bố của Bảo Trân để xác định thông tin, ông có vẻ khá cởi mở khi trả lời những câu hỏi của phóng viên. Bố của Trân khẳng định đó hoàn toàn không phải con gái mình. "Trân lúc xem ảnh nó cười bảo không phải, cả nhà nhiều người cũng thấy thế. Bác thì nghĩ đây chỉ là do báo chí họ ham tin nóng nên viết vậy thôi".
Không rõ tác giả của bài viết gây sốc này lấy nguồn ảnh từ diễn đàn nào của Việt Nam trong khi chưa thể khẳng định được danh tính nhân vật trong bức ảnh kia có phải là Bảo Trân hay không. Nhiều người bắt đầu nghi ngờ về ý đồ của bài viết. Liệu đây là một trò đùa hay chiêu PR khôn khéo?
Liên hệ với tần suất lên báo khá dày của Bảo Trân hiện nay, bài viết trên báo Trung Quốc về cô bé trước đây và cả bài viết này, một số người nghi ngờ đây là chiêu PR rất khéo cho người mẫu trẻ tuổi.
Một độc giả phân tích "Trong giới showbiz, lộ hàng vẫn là một chiêu hot. Tuy nhiên, với Bảo Trân, nếu muốn tạo scandal ảnh nóng thì chắc phải chờ tới mấy năm nữa chứ. Vì cô bé còn nhỏ tuổi, khán giả phần lớn thích cô bé vì sự trong sáng, ngây thơ. Nếu đánh mất điều đó thì Bảo Trân sẽ khó mà nổi được. Chính vì thế mà họ mới đưa ra hai bức ảnh vô lý như vậy để đánh lừa người xem. Vừa đạt hiệu quả PR cho tên tuổi của Bảo Trân, vừa an toàn cho cô bé".
Còn bạn? Ý kiến của bạn về "nghi án" này thế nào?


Theo vnn/dv

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/xung-quanh-nghi-nguoi-mau-12-tuoi-bao.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP