Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 13 tháng 12, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Nobody, cười đau cả bụng

Posted: 13 Dec 2010 10:42 PM PST

 


Một clip mang tính... toàn cầu được dàn dựng công phu, đảm bảo các bạn sẽ ko thể nhịn cười khi theo dõi















Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/nobody-cuoi-au-ca-bung.html

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

Theo dõi các đôi vào nhà nghỉ: Chiêu tống tiền mới của kẻ lừa đảo

Posted: 13 Dec 2010 09:41 PM PST



Chúng tôi thường vào 1 nhà nghỉ quen thuộc, sau đó mỗi đứa sẽ về nhà của nhau, có lúc đi ăn thì không nói, nhưng thường thì chúng tôi về khoảng 7 giờ tối. Nhưng có một lần tôi và bạn trai vào nhà nghỉ. Sau khi chúng tôi chia tay ra về, tôi và bạn tôi mỗi người đi 1 hướng, vì tiện cho công việc và thời gian nên chúng tôi tranh thủ đi riêng cho thuận tiện  cả hai.





Tôi về nhà với tâm trạng phấn trấn vui vẻ. Trên đường về, tôi có ghé qua cửa hàng mua sắm một số thứ rồi mới về nhà. Khi về gần đến nhà, có một người đàn ông áp sát xe của tôi, nói với tôi rằng: Em đã bị theo dõi từ nhà nghỉ, có mấy thằng đi theo em và đòi đánh em.



Vì lúc đó tôi không hiểu chuyện gì xảy ra, mà lại đứng ngay trước cổng nhà tôi nên tôi cũng không muốn hàng xóm biết đang xảy ra chuyện gì, vậy nên tôi đã nói với người đàn ông kia rằng ra chỗ khác nói chuyện.
Anh ta nói với tôi rằng tôi bị vợ người yêu tôi thuê theo dõi và sẽ đánh tôi 1 trận vì ghen tuông. Tôi chưa kịp hoàn hồn thì anh ta nói tiếp: Anh không muốn đánh người, anh muốn giúp em, người ta thuê anh ba mươi triệu, nếu em đưa anh 20 triệu, anh coi như là không quen biết em.



Tôi đã kịp định thần lại, vì tôi biết chắc chắn bạn trai tôi chưa có vợ, và chúng tôi sắp làm đám cưới.

Tôi đã nói với người đàn ông đó rằng anh ta nhầm người, và bạn trai tôi chưa có gia đình. Vậy là sau một hồi đôi co, hắn ta lại lật mặt và nói rằng, nếu tôi không đưa cho hắn ít tiền, thì hắn sẽ nói oang lên cho hàng xóm nhà tôi biết.



Bằng linh cảm của mình, tôi nhận ra rằng tôi đang gặp phải tên lừa đảo chuyên nghiệp, hắn luôn đi theo dõi những cặp tình nhân vào khách sạn, sau đó đeo bám và đòi tiền người khác, đặc biệt là phụ nữ. Hắn đầu tiên là doạ dẫm, sau đó dùng lời nói ngon ngọt, sau đó là đòi tiền. Những phụ nữ yếu bóng vía hoặc có quan hệ mờ ám sẽ ngay lập tức chột dạ và đưa tiền cho những kẻ lừa đảo này.



Về phần của tôi, tôi nói thẳng với hắn ta rằng: Anh đừng có giở trò lừa đảo ở đây, nếu anh thích, anh có thể gọi mấy đứa đàn em của anh đến đây nói chuyện, và nếu muốn, tôi cho anh nói chuyện với bạn trai tôi luôn. Còn nếu anh thích bù lu bù loa lên, thì tôi sẽ báo công an về việc anh vu khống người khác và làm mất danh dự người khác. Nói đến đây, hắn ta biết là không làm gì được, liền nổ máy bỏ đi.



Qua câu chuyện của mình, tôi thiết nghĩ, xã hội bây giờ rất nhiều kẻ lừa đảo, và có thể lừa đảo bất cứ lúc nào. Chính vì vậy nếu ai rơi vào hoàn cảnh như tôi, thì mọi người hãy bình bĩnh, xem xét sự việc, kiểm tra một số thông tin để biết rõ là thật hay là lừa đảo. Nếu cố tình đe doạ, thì hãy doạ lại và báo công an. Những người đàn bà đang có quan hệ mờ ám thì nên thận trọng, vì hiện tại trong xã hội bắt đầu hình thành nên một kiêu lừa đảo mới.

LA
Theo AFFml

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/theo-doi-cac-oi-vao-nha-nghi-chieu-tong.html

Bà mẹ nhí xinh đẹp Phương Trinh lên chùa.....!

Posted: 13 Dec 2010 09:21 PM PST

Với ý tưởng của nhiếp ảnh Ngô Nhật Huy, 'bà mẹ nhí' vào  vai thiếu nữ đến tuổi cặp kê, lên chùa cầu xin điều may mắn trong tình  duyên. Phương Trinh ngày càng thu hút mọi người bởi vẻ đẹp tuổi 17 trong  sáng và nữ tính.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16859

Rộ lên mốt teengirls chụp ảnh khóa môi với... bạn cùng phái

Posted: 13 Dec 2010 09:21 PM PST

Thời gian gần đây, nhiều teengirl xinh đẹp bỗng tung lên  những tấm ảnh "kiss hờ" với những cô nàng cùng phái. Không chỉ dừng lại  ở một vài teen, nhiều hotgirl cũng làm cư dân mạng xôn xao bởi những  ảnh "nhạy cảm".

 
Thất tình nên show hàng độc? 

Nhiều  teengirl thích tung ảnh "kiss" của mình lên mạng, mọi thứ sẽ đơn giản  hơn nếu như đó là ảnh tình cảm của họ và người yêu. Thế nhưng đó lại là  những tấm ảnh khóa chặt môi với một… bạn nữ khác. Điều đó khiến nhiều  người có cái nhìn vừa tò mò, vừa nghi vấn. 

Cô  nàng M (sn1993) là một trong những bạn gặp phải những vấn đề từ những  ảnh nhạy cảm như vậy. Chuyện là M yêu say đắm anh chàng tên Long suốt 2  năm trời. Mọi người nhìn vào ai nấy cũng đều ngưỡng mộ và M luôn tự hào  vì điều đó. Thế nhưng bỗng một ngày, người yêu nọ tuyên bố muốn chia tay  và đang có tình cảm với người khác. Một chuyện tình đẹp, một niềm tin  vững chắc bỗng chốc là số 0. Bất ngờ, M suy sụp. 

Cô  nàng quyết định "gây chú ý" cho người yêu cũ để anh ta ân hận, bằng  cách nhờ nhỏ bạn thân chụp ảnh "khóa chặt môi". M hi vọng, anh chàng  người yêu tên Long thấy được sự phủi tay phũ phàng của mình thật sự quá  tàn độc. M muốn chứng minh rằng mình sốc đến độ… bị lệch lạc suy nghĩ. 

Thế  nhưng, sự việc này chẳng thu hút được sự quan tâm của Long. Anh chàng  vẫn ung dung bên người yêu mới và quả thật, khi thấy những tấm ảnh như  vậy, cũng chỉ… "có phần bất ngờ chút đỉnh". Những người thực sự quan tâm  đến, lại là bạn bè và người lạ mặt. Phần vì họ tò mò, phần vì người ta  tự đặt ra câu hỏi: "M sốc đến mức yêu người cùng giới chăng?".   

Những  sự việc như vậy, bạn bè thân thiết sẽ hỏi còn người quen ở mức độ "qua  loa" chẳng ai lại nói nhiều. Bởi đó là chuyện riêng tư và khá nhạy cảm.  Thế là bỗng dưng, vì một tấm ảnh, M lại khiến người khác ấn tượng sai  lệch về mình. 

Trường  hợp của M chỉ là một trong rất nhỏ nguyên nhân dẫn đến mốt ảnh khóa  chặt môi với bạn cùng giới của teengirl. Ít ai suy nghĩ đến hậu quả sau  khi để những ảnh như thế hàng tháng trời trên mạng. 


Ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

Teenboy nghĩ gì về trào lưu này? 

Khi  được hỏi, nhiều anh chàng chia sẻ rằng mình cảm thấy "cực ngán" khi  thấy ảnh hôn nhau của nữ giới. Đôi khi họ chẳng tìm hiểu nhiều, chỉ nhìn  thấy ảnh các nàng "khóa môi" cũng khiến con trai chạy mất dép. Ngay cả  khi họ biết đó chỉ là kiểu trào lưu hay thú vui của các nàng, họ cũng  vẫn thấy... nản nản.

Một  số anh chàng có bạn gái làm vậy đã chia sẻ rằng ít nhất đã có một vài  lần cãi nhau với bạn gái về vấn đề nhạy cảm này. Hầu hết, các chàng đều  cực kì phản đối khi người yêu để những hình ảnh dễ gây hiểu lầm đến  vậy. 

Long Phạm (sn1990) chia sẻ: "Bạn  gái mình tự dưng chụp một tấm ảnh "kiss hờ" với nhỏ bạn thân. Người  trong cuộc thì biết chưa… đụng môi, nhưng nhiều bạn bè của tớ thấy và  hiểu lầm. Người tò mò, kẻ cố tình châm chọc. Tớ phải giải thích rất  nhiều. Thế mà nói bạn gái bỏ xuống thì cô ấy hồn nhiên bảo không sao.  Nhiều lần tớ giận đến muốn cãi nhau, nhưng nghĩ lại nhảm nhí quá, nên  thôi". 

Con  trai thường luôn muốn chứng minh bản lĩnh của mình trước bạn bè. Thế  nhưng việc cứ phải giải thích đi, giải thích lại về trò đùa lố của bạn  gái mình cho người khác khiến họ mệt mỏi. Nhiều anh chàng độc thân cũng  "né" những cô nàng thích thú với trào lưu kì quặc này. Bởi họ cứ cảm  thấy có gì đó không nữ tính, không cuốn hút lắm khi đã từng nhìn thấy  những ảnh như vậy. 

Thay lời kết 

Một  điều không thể chối cãi, trào lưu này gây phản cảm cho khá nhiều người.  Không chỉ là những anh chàng độc thân, hay người yêu của họ mà nhiều  bạn nữ cũng không thích thú và có cái nhìn thiếu thiện cảm với những  trào lưu như vậy. 

Nhìn  chung, tuy không xấu, nhưng chúng khiến bạn mất điểm trong mắt người  khác. Vây hà cớ gì phải lao vào thể hiện những tấm ảnh nhạy cảm như  vậy(?).

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16860

Những chuyện ít biết về Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký

Posted: 13 Dec 2010 09:21 PM PST

1. An Dĩ Hiên - Từ vai Chu Chỉ Nhược sang Triệu Mẫn

An  Dĩ Hiên là một trong số những diễn viên đầu tiên xác nhận tham gia Tân Ỷ  Thiên Đồ Long Ký. Ban đầu, một số nguồn tin của nhà sản xuất cho biết  mỹ nhân xứ Đài này sẽ thể hiện vai Chu Chỉ Nhược nhưng cuối cùng cô được  giao vai quận chúa Triệu Mẫn, còn vai Chỉ Nhược do Lưu Cạnh đóng.


An Dĩ Hiên trong vai Triệu Mẫn


Lưu Cạnh thể hiện vai Chu Chỉ Nhược

Về  việc thay đổi vai diễn này, An Dĩ Hiên cho biết ban đầu mọi người thấy  cô hợp với vai diễn Chỉ Nhược nhưng nhà chế tác Trương Kỷ Trung lại cho  rằng cô có khí chất của Triệu Mẫn. Bên cạnh đó, các nhà sản xuất  cho  rằng An Dĩ Hiên quá gầy, sức khỏe không đảm bảo để thực hiện các cảnh võ  thuật phức tạp của nhân vật Chu Chỉ Nhược.




An Dĩ Hiên trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký

Ngoài  ra, Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký cũng giúp An Dĩ Hiên thực hiện mong muốn hợp  tác với Trương Kỷ Trung. Trước đó, nhà chế tác nổi tiếng này từng mời  An Dĩ Hiên tham gia các bộ phim như Binh Pháp Tôn Tử (Binh Thánh), Đại  Đường Du Hiệp Truyện và Tân Lộc Đỉnh Ký nhưng người đẹp xứ Đài đều không  thể nhận lời vì trùng lịch trình.

2. Hoán đổi diễn viên thể hiện vai Đinh Mẫn Quân và Kỷ Hiểu Phù

Theo  kế hoạch ban đầu, vai diễn "nữ nhân xấu" Đinh Mẫn Quân giao cho Hà Giai  Di trong khi đó diễn viên Lý Thuấn sẽ thể hiện vai Kỷ Hiểu Phù. Tuy  nhiên sau khi thử phục trang, Hà Giai Di toát lên hình tượng thanh tú,  hiền dịu, nhận được sự khen ngợi của cả chế tác Trương Kỷ Trung và đạo  diễn Vu Mẫn. Chính vì vậy, đoàn phim quyết định Hà Giai Di sẽ thể hiện  vai Kỷ Hiểu Phù còn vai Đinh Mẫn Quân sẽ giao cho Lý Thuấn.




Hà Giai Di trong tạo hình Kỷ Hiểu Phù




Lý Thuấn trong tạo hình Đinh Mẫn Quân

Quyết  định trên đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ bởi trước đó, Hà Giai Di  từng nổi tiếng với vai diễn Trần A Kiều đanh đá, xấu xa trong Đại Hán  Thiên Tử. Vì vậy, vai diễn Kỷ Hiểu Phù ôn nhu, xinh đẹp là một thử thách  rất lớn đối với cô.

3. Băng Hỏa Đảo được dàn dựng hoàn toàn trong trường quay



Một sai sót rất lớn của khâu hậu kỳ khi không xóa bỏ phông
nền xanh của trường quay

Băng  Hỏa Đảo - một bối cảnh quan trọng trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký hoàn toàn  được dàn dựng trong trường quay, sử dụng kỹ xảo vi tính. Chính vì vậy,  những phân cảnh này đều trông rất giả tạo, thiếu đi sự hoành tráng. Thậm  chí, khâu hậu kỳ của các cảnh quay trên cũng không được thực hiện cẩn  thận. Trong một cảnh quay, khán giả có thể nhìn rõ tấm phông xanh.


4. Khán giả vui mừng khi Đặng Siêu lồng tiếng cho Trương Vô Kỵ

Khi  Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký thực hiện khâu hậu kỳ, có một số tin đồn rằng vì  bận đóng phim điện ảnh Địch Nhân Kiệt nên Đặng Siêu sẽ không thể lồng  tiếng cho nhân vật Trương Vô Kỵ. Thay vào đó sẽ là Trương Bằng - diễn  viên lồng tiếng cho Vi Tiểu Bảo trong Lộc Đỉnh Ký. Khi tin đồn này lan  truyền trên mạng, đông đảo khán giả đã kịch liệt phản đối. Họ cho rằng  giọng của Đặng Siêu rất hợp với khí chất của Vô Kỵ và không thể chấp  nhận được việc Trương Bằng lồng tiếng cho nhân vật này.


Trương Vô Kỵ (Đặng Siêu thể hiện)

Sau  đó, khi các nhà sản xuất công bố hình ảnh Đặng Siêu đang miệt mài lồng  tiếng cho nhân vật của mình, khán giả mới thở phào nhẹ nhõm.

5. Một phó đạo diễn bị thôi việc vì tiết lộ thông tin Trương Trí Nghiêu bị thương

Trong  khi tham gia Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, nam diễn viên Trương Trí Nghiêu  (thể hiện vai Trương Thúy Sơn) đã bị thương do ngựa dẫm lên chân. Sau  đó, một nữ đạo diễn vô tình tiết lộ thông tin này trên blog và bị đoàn  phim cho thôi việc vì cho rằng nó sẽ ảnh hưởng không tốt tới bộ phim.


Trương Thúy Sơn (Trương Trí Nghiêu thể hiện)

Tuy  bị thương, Trương Trí Nghiêu vẫn hết sức tận tâm với công việc.  Dù ở  trong bệnh viện điều trị nhưng anh vẫn luôn mang theo kịch bản để nghiên  cứu.

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16861

Những hot boy có thân hình chuẩn nhất xứ Hàn

Posted: 13 Dec 2010 09:21 PM PST

        Dù là bậc đàn anh hay ngôi sao thần tượng mới nổi của làng giải  trí xứ Hàn thì các fan hâm mộ đều tan chảy khi chiêm ngưỡng thân hình  của họ...

   
       
1. Kwon Sang Woo
 
 
 
 


Ngoài tài năng diễn xuất thì thân hình cường tráng  là điểm đáng tự hào nhất của Kwon Sang Woo về bản thân. Mặc dù đã yên bề  gia thất và có một cậu quý tử rất đáng yêu nhưng Kwon Sang Woo vẫn  chiếm trọn trái tim của các fan nữ xứ kim chi.
 
2. Bae Young Joon
 
 

Với hình tượng "Bạch mã hoàng tử" trong "Bản tình ca mùa đông",  Bae Yong Jun đã sở hữu một lượng fan đông đảo trên khắp thế giới. Mặc  dù không còn trẻ trung gì nhưng Bae Yong Jun vẫn luôn biết cách tạo dấu  ấn cho riêng mình. Và khá nhiều fans cũng trầm trồ khi chiêm ngưỡng  những bức ảnh khoe cư thể khá nóng bỏng của Bae Yong Jun. Hiện tại Bae  Yong Joon là một trong những nghệ sĩ giàu nhất Hàn Quốc.

3. Jang Huyk
 
 

 
Vừa qua, Jang Hyuk đã hoàn thành xuất sắc vai nam  chính Dae Gil trong Chuno. Jang Hyuk gây ấn tượng với kiểu tạo hình tơi  tả để lộ bộ ngực vạm vỡ trong phim cổ trang Chuno. Ngoài ra, anh còn  được bình bầu là một trong 10 "mỹ nam, mỹ nữ" có thân hình chuẩn nhất  K-Biz. Jang Hyuk hoàn toàn có thể tự tin với vẻ đẹp nam tính hút hồn của  mình.
 
4. Song Seung Hun
 
 
Song Seung Hun và Kwon Sang Woo là đôi bạn thân  ngoài đời, ngay cả khi tới phòng tập thể thao mà hai anh chàng cũng lôi  nhau đi cùng. Chính vì thế, chẳng có gì mà lạ khi Song Seng Hun sở hữu  một cơ bụng 6 múi giống hệt anh bạn thân.
 
5. Won Bin
 
 

 
Hotboy làm tan chảy biết bao trái tim fan hâm mộ nữ  này không chỉ sở hữu 1 khuôn mặt điển trai mà mới đây anh cũngđã có dịp  khoe thân hình rắn rỏi của mình trong bộ phim điện ảnh "Ajusshi"
 
6. Lee Buyng Huyn
 
 
 
 
Điệp viên "sừng sỏ" trong IRIS sở hữu một thể hình  rắn chắc với cơ bắp cuồn cuộn, tuy có một chiều cao khiêm tốn nhưng chỉ  cần chiêm ngưỡng những bức hình của anh thì đủ biết tại sao trong bao  nhiêu năm qua anh vẫn giữ vững được vị thế của mình. Theo như anh chàng,  bí quyết đễ giữ được "form người" là ăn chay và ăn nhiều rau xanh.
 
7. Bi Rain
 
 


 
 
Nói về thân hình chuẩn, săn chắc và cơ bụng 6 múi  "rõ nét" thì có lẽ hiếm mỹ nam nào ở xứ kim chi qua mặt được Bi (Rain).  Bi (Rain) vừa trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim "Fugitive Plan B", sánh  đôi cùng người đẹp Lee Na Young.
 
8. Jay Park
 


 

 
Cựu thủ lĩnh của nhóm nhạc thần tượng 2 PM này đã  từng được bình chọn là nam thần tượng sở hữu body đẹp nhất xứ kim  chi. Không chỉ là người có thực tài, Jay Park còn có ngoại hình khá hấp  dẫn. Anh chàng đã từng được bình chọn là nam thần tượng sở hữu body đẹp  nhất xứ kim chi. Với lợi thế này, Jay vẫn thu hút được một lượng fan lớn  cho mình tại thời điểm hiện tại.
 
9. Choi Si Won
 


 

 
Màn khoe thân hình như tượng điêu khắc với làn da  nâu rắn chắc của anh trong phim "Oh My Lady" được khán giả, đặc biệt  giới nữ, tán thưởng nhiệt liệt. Ít ai biết rằng để nhập vai, anh đã cấp  tốc ăn kiêng, kể cả nhịn uống nước để giảm 8 kg trong vòng một tuần. Si  Won hiện là ca sỹ của nhóm nhạc thần tượng Super Juinor đình đám và là 1  trong những gương mặt triển vọng của làng điện ảnh.
 
10. Nich Khun
 
 

 
Thật dễ dàng hiểu lí do vì sao chàng "Hoàng tử  Thái" Nich Khun lại có rất nhiều fan hâm mộ không chỉ tại quê nhà mà còn  tại Hàn Quốc. Với khuôn mặt đẹp trai rạng ngời cộng với thân hình cơ  bắp cuồn cuộn thì khó có cô gái nào cưỡng nổi.
 
11. Noh Min Woo
 
 
Chàng bác sỹ thú y của Hồ ly Shin Min Ah không chỉ  sở hữu chiều cao lí tưởng và khuôn mặt đẹp trai lạnh lùng mà còn có cơ  bụng 6 múi và 1 thân hình rắn rỏi, cân đối.
 
12. Song Il Kook
 
 
 
"Hoàng đế Jumong" Song Il Gook cũng tự tin khoe cơ  thể săn chắc trong những cảnh quay ở bãi biển và hồ bơi. Nói về kinh  nghiệm giữ dáng, Song Il Gook tiết lộ: "15  năm qua, tôi luôn ăn chay, không ăn thịt. Tuy nhiên, để có thân hình  đẹp như trong A Man Called God, tôi phải ăn rất nhiều ức gà và trứng đến  nỗi bây giờ chỉ nghe thấy là đã ngán".
 
 
Vai diễn Choi Kang Ta trong A Man Called God  làm  cho khán giả hết sức bất ngờ. Để vào vai diễn mới này anh chàng đã phải  giảm tới 15kg và luyện tập thể hình một cách miệt mài.Và tất nhiên, sau  bộ phim anh chàng xứng đáng được "đền bù" với một thân hình "rõ từng cơ  bắp".

Theo : Afamily

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16862

Diện váy xinh cho giáng sinh lung linh......!

Posted: 13 Dec 2010 07:30 PM PST

Cùng chọn 1 chiếc váy thật xinh để bọn mình diện cho party giáng sinh nhé!

 
Những chiếc váy  dành cho mùa party năm nay không tập trung vào những chi tiết cầu, nhiều  họa tiết mà tập trung vào những chiếc váy liền đơn giản, thích hợp với  nhiều dáng người.

Có 2 dáng váy cực kì dễ diện mà teengirl nên  chọn cho mình là váy liền với phần chân váy xếp li và váy liền ôm sát  người. Chất liệu ren, lông xù  hay sequin cùng các tone màu như đỏ,  trắng, đen... đang được "lăng xê" rất nhiều. Đừng quên diện kèm quần tất  và một chiếc xắc xinh xắn khi đi dự party nhé!



























Trong  phòng ấm áp để bọn mình có thể diện thoải mái những chiếc váy này nhưng  khi đi ra ngoài thì các bạn đừng quên áo khoác. Một chiếc áo khoác  lông, áo măng tô sẽ rất thích hợp khi bạn diện kiểu váy này đấy.





Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16855

4 loại thực phẩm đe dọa làn da của teen......

Posted: 13 Dec 2010 07:30 PM PST

Nếu chúng nằm trong danh sách những món ăn yêu thích của bạn thì hãy "đề phòng" ngay nhé!

 

Thực phẩm chứa Caffeine

Một  trong những loại thực phẩm "xấu xí" nhất là Caffeine. Bạn có thể "nạp"  chúng từ các thức uống như cà phê, trà, socola nóng, thức uống chứa  cola…Caffeine khiến da bạn trông mệt mỏi, tiết nhiều chất nhờn hơn, làm  cho vết thâm dễ xuất hiện và lâu biến mất hơn.



Ngoài  ra, nhiều nghiên cứu đã khẳng định rằng caffeine là chất giúp lợi tiểu.  Điều đó có nghĩa là teen sẽ mất nước nhiều hơn, da sẽ chóng khô sạm hơn  đấy! Một ly cà phê trông thật hấp dẫn và thơm lừng nhưng liệu có sức  hấp dẫn bằng một làn da rạng ngời không teen nhỉ?

Thức uống có cồn

Bạn  nghĩ rằng một tí "cồn" cho thêm phấn khích những lúc họp mặt bạn bè là  vô hại nhưng thức uống có cồn "tai hại" hơn bạn nghĩ nhiều lắm ý. Ngoài  việc khiến bạn chếnh choáng, mất kiểm soát hành động và lời nói khi say  thì những loại thức uống có cồn còn có hại cho da bạn nữa.


Bạn  có biết vì sao khi uống một tí rượu vào da bạn lại trông ửng hồng đáng  yêu đến thế không? Chính là vì rượu đã kích thích làn da của bạn, khiến  các mạch máu li ti dưới da giãn ra hay thậm chí sưng nhẹ, làm da ửng đỏ.

Muối

Một  loại gia vị quen thuộc và hầu như không thể thiếu trong các món ăn ngon  lành mẹ nấu. Nhưng muối lại có hại cho da của chúng mình nhá! Quả thật  là chúng mình không thể phủ nhận những món ăn có vị mằn mặn hấp dẫn,  nhưng thử xem chúng ảnh hưởng tới da như thế nào đã.



Các  nhà khoa học đã cho thấy, muối khiến các mô dưới da bị sưng lên, dần  dần làm giảm độ đàn hồi của da, khiến da mau lão hoá hơn.

Snack

Những  gì mà các nghiên cứu nói về snack ngọt là nhiều carb, nhiều đường hoặc  muối khiến cho da bạn dễ bị sưng viêm. Nếu bạn măm măm những loại snack  này như một thói quen "khó bỏ" thì hậu quả là da của bạn sẽ nhờn ơi là  nhờn.



Mà  chúng mình đều biết, da nhờn cộng với viêm lỗ chân lông, khiến lỗ chân  lông bịt kín thì sẽ dẫn đến tình trạng mụn mọc rất nhiều và khó chữa  đấy!

Theo  : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16856

Quá sốc khi Zac và Vanessa đột ngột chia tay....!

Posted: 13 Dec 2010 07:30 PM PST

Quả là một tin buồn với các fan của cặp đôi trẻ.

 
Một thông tin gây sốc với các fan của cặp đôi Zac Efron - Vanessa Hudgens High School Musical. Mới đây họ đã kết thúc mối tình kéo dài gần 4 năm qua. Zac Efron - Vanessa Hudgens
là một trong những đôi uyên ương nổi tiếng nhất trong làng showbiz Hollywood và khó ai nghĩ rằng sẽ có ngày này.



Thông  tin này đã được đại diện của cả hai xác nhận với báo giới ngày hôm qua  (13/12), một nguồn tin cho biết mặc dù chia tay nhưng: "Họ vẫn là bạn bè tốt của nhau". E!là trang đầu tiên đưa tin sốc này.



"Không có gì quá xúc động và cũng không có kẻ thứ 3 xen vào, họ vẫn nói chuyện với nhau. Cả hai đã ở bên nhau khá lâu rồi"- nguồn tin tiếp tục khẳng định. Zac Van gặp nhau từ năm 2005 khi cả hai tham gia vào series High School Musical, họ hẹn hò từ năm 2006. Cách đây không lâu, Van  "Ngay lập tức, chúng tôi đã có mối liên kết. Tôi nghĩ mọi người đều có  thể nhìn thấy nó. Khi chúng tôi có buổi thử giọng, họ xếp chúng tôi với  nhau, và anh ấy thì rất đáng yêu". Trong khi đó Zac cũng từng chia sẻ: "Mọi  người nói với tôi rằng nên chơi bời cho vui, tôi nghĩ rất nhiều chàng  trai sẽ thích thú điều đó, nhưng thực sự tôi thì không như thế".
từng chia sẻ cảm xúc khi lần đầu gặp Zac với tạp chí Glamour:



Trong suốt gần 4 năm hẹn hò, cặp đôi rất khăng khít với nhau. Zac đã ở bên cạnh Van trong  thời điểm scandal ảnh nude của cô nàng hồi năm 2007. Cũng có khá nhiều  tin đồn cả hai mua nhà sống thử cho đến việc chia tay nhưng cả hai vẫn  gắn bó bên nhau.

Zac gần đây đang quay bộ phim The Lucky One ở New Orleans, còn Van sẽ bước sang tuổi 22 vào ngày hôm nay, cô nàng đang bận rộn trên trường quay Journey 2: The Mysterious Island ở Hawaii. Đây sẽ là sinh nhật đáng nhớ với Van. Rất nhiều fan sau khi nghe tin "sét đánh" này đã ngạc nhiên vô cùng và họ dường như không tin: "Tại sao chứ? tôi thật quá sốc", "Không, họ chỉ tạm thời nghỉ ngơi thôi", "Hy vọng họ sẽ lại tái hợp", trong khi đó cũng có nhiều tin đồn rằng vì Zac Zac không còn mặn mà với Van nữa.
là ... gay nên chuyện chia tay sẽ sớm xảy ra hay gần đây



Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16857

Hương Giang đỏ rực rỡ trên phố......

Posted: 13 Dec 2010 07:29 PM PST

Chọn chiếc quần soóc lưng cao đi cùng chiếc áo thun ôm  sát khoe đường cong cơ thể, hoa hậu Hương Giang tự tin xuống phố trong  mùa Giáng sinh với tông đỏ thật nổi bật.

Trong cái  se lạnh những ngày cuối năm, sắc đỏ bừng lên như những đốm lửa sưởi ấm.  Đỏ của sự tươi vui cuồng nhiệt, đỏ của sự ngọt ngào và nóng bỏng... có  rất nhiều lý do để người ta chọn tông màu nổi bật này trong những ngày  tháng cuối năm khi mà tiết trời Sài Gòn trở lạnh.

Hương Giang đỏ rực rỡ trên phố
Hương Giang đỏ rực rỡ trên phố
Hương Giang đỏ rực rỡ trên phố
Hương Giang đỏ rực rỡ trên phố
Hương Giang đỏ rực rỡ trên phố
Hương Giang đỏ rực rỡ trên phố
Hương Giang đỏ rực rỡ trên phố
Hương Giang đỏ rực rỡ trên phố
Hương Giang đỏ rực rỡ trên phố

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16858

Gái Triều Tiên, sắp chết đói nhìn vẫn duyên

Posted: 13 Dec 2010 11:16 AM PST

Đúng cái phong cách ko lẫn vào đâu được của Bắc Triều Tiên: Quân sự hóa toàn dân. Đến cả một cô bé xinh xắn dễ thương thế này cũng ko nằm ngoài màu áo lính, có cả quân hàm hẳn hoi. Dù nghèo đói, chí phèo, cùn... nhưng vẫn phải công nhận, về mặt gái gú thì Bắc Triều vẫn hơn Hàn Quốc một bậc.







Cô bé thật là kháu khỉnh dễ thương. Da dẻ hồng hào căng đét như thế này thì hẳn em là con cháu của một vị quyền cao chức trọng nào đấy trong chính quyền(dân Bắc Triều bình thường nhìn như dân VN những năm 45). Thêm nữa, chiếc máy ảnh và chiếc đồng hồ loại xịn trên đôi bàn tay búp măng nuột nà này chắc chắn là hàng lậu(máy ảnh gần như bị cấm ở Bắc Triều Tiên, đồng hồ là món hàng xa xỉ) càng khẳng định em là tiểu thư con "nhà nòi" có bố làm cực to.


Bonus thêm một em ở Hàn Quốc cho các bạn so sánh. Dễ dàng nhận ra rằng nhìn em Hàn Quốc kute, sành điệu hơn hẳn với những bộ đồ thời trang, môi mắt được trang điểm kỹ lưỡng, đồ trang sức đắt tiền... nhưng "cái nét", "cái duyên" thì chẳng bằng một góc em Triều Tiên chết đói kia pig 

Trai nam, gái bắc, người Cao Ly cổ nói cấm có sai tí nào :D

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/gai-trieu-tien-sap-chet-oi-nhin-van.html

Tìm cách trả thù chồng mắc bệnh cuồng dâm

Posted: 13 Dec 2010 08:34 AM PST

 




Đêm động phòng - đêm lẽ ra được hạnh phúc nhất đời nhưng Bích đã hoảng loạn bởi cách "yêu" vồ vập, xé rách áo, giựt đứt nội y của chồng. Không có một lời âu yếm, tân lang mạnh tay, mạnh chân, dồn dập khiến cơ thể cô rã rời đau đớn...



Kinh hoàng vì kiểu "yêu" cuồng dại
Cả gia đình, ai cũng khen Chiến hiền như cục bột. Thông minh, hòa nhã, ít nói, không uống rượu, không bài bạc, không đua đòi. Khi còn yêu nhau, hai đứa đi chơi không bao giờ anh ấy sàm sỡ hay làm gì trái ý Bích. Chính vẻ nghiêm túc đó đã chinh phục cô. Vẻ hiền như cục bột của Chiến khiến người nhà cô ai cũng quý mến. Vậy mà...



Đứng trước gương,  Bích đau lòng nhìn thân thể mình. Cô khóc sướt mướt. Khắp thân thể cô đầy sẹo ngang, sẹo dọc, thâm tím. Nỗi xót xa còn đau hơn cả nỗi đau thân xác. Nói ra ai tin được vì anh ấy hiền dịu, hoà nhã với tất cả mọi người thế cơ mà?!
Cô nhớ lại đêm động phòng - cái đêm hạnh phúc nhất đời cho một người con gái. Vừa từ nhà hàng về đến nhà, Chiến thô bạo xô cô xuống giường, áo cưới chưa kịp cởi đã bị xé toạc một cách vội vã, áo nịt ngực chưa cởi ra thì tân lang đã vồ ngay lấy xé đứt, rồi vồ vập. Bích hoảng loạn, ngỡ ngàng với cái cuồng say của chồng. Anh hùng hục trên mặt, trên cổ, trên ngực, trên bụng, mọi động tác tháo dỡ nội y cũng được tiến hành vội vã. Cô bị lật nghiêng, lật sấp, lật ngửa liên tục... Thậm chí khi Bích la lên "em... đau quá... anh", anh chồng cũng mặc kệ. Cứ dồn dập, dồn dập và người cô tê dại, cô muốn nôn ọe, nước mắt cô trào ra khi chồng xong cuộc.
Bích kể lại: "Tối thứ hai, tôi ngồi dán chặt mắt vào tivi với cảm giác đầy lo sợ. Tivi léo nhéo cái gì tôi không rõ. Thời gian càng trôi qua tôi càng lo lắng, sợ hãi...".
"Mình vào phòng trong đi em"... Nghe câu nói đó tôi nổi da gà vì sợ. Tôi quyết liệt không vào, anh ta ẵm tôi lên, cánh cửa phòng đóng sầm sau lưng. Tôi bị quăng lên giường một cách thô bạo. Hai vạt áo của tôi bị giật tung ra những động tác của đêm động phòng lại được lặp lại. Lần này, tôi còn bị bịt chặt miệng, hai tay trói vào thành giường, chỉ còn có thể lắc đầu lia lịa, phản đối. Rồi các đêm sau, ngày nào cũng vậy. Mỗi ngày anh ta hành hạ tôi một kiểu khác nhau. Tôi vừa đau đớn thân xác, vừa đau đớn tinh thần nhưng không biết nói với ai.
Có nhiều đêm tôi bị treo ngược lên trên, có đêm thì bị trói cả chân tay vào giường, có khi là cái ghế, có khi là cái bàn. Tôi chịu đựng suốt hai năm, sau đó tôi nghĩ mình không thể sống như vậy được! Tôi đi học võ vừa để rèn luyện sức khỏe, vừa để phòng thân. Khi thấy sức mình đã đủ mạnh, tôi quyết tâm "trả bài" chồng giống hệt cách anh ta đã đối xử với tôi.
 Đây là cách cô bạn thân của tôi bày cho. Cô ấy nói bình thường anh chồng ở thế chủ động và để đạt được khoái cảm thì anh ta cấu xé tôi, hành tôi bằng mọi cách. Vậy thì tại sao tôi không là người chủ động, là một "nàng hổ chúa" nhử con mồi... Cô ấy còn bày cho tôi là nên thực hiện ra sao. Tôi sẽ tỏ ra mạnh mẽ làm đối trọng để cân bằng sự hung hãn của anh chồng...".
Khi 'hổ chúa' báo thù chàng cuồng dâm, Tình yêu -  Giới tính, thoi xau khi len giuong, chuyen ay, nghe thuat yeu, tinh yeu gioi tinh, len giuong, lam tinh,
Nhiều nam giới có thói quen 'bạo chúa' khi lên giường (Ảnh minh họa)
Cuồng dâm -  một chứng rối loạn tâm thần
Theo các chuyên gia nam khoa: Khi ham muốn tình dục lên quá cao đến mức không thể xem là bình thường, không kiểm soát được hành vi của mình thì được coi là do bị rối loạn tâm thần.
Những người có dấu hiệu này thường bị ức chế về tình dục, bị ám ảnh bởi quan hệ tình dục và đời sống của họ bị ảnh hưởng sâu sắc. Những người bị rối loạn cảm xúc lưỡng cực có thể biểu hiện sự thay đổi động lực tình dục một cách liên tục tùy theo tâm trạng. Bệnh nhân có rối loạn thần kinh như bệnh Alzheimer hoặc tổn thương não sau chấn thương có nguy cơ mắc chứng này.
Theo TS.BS Dương Minh Sơn, khoa Ngoại, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, thành viên Ban chấp hành hội Y học giới tính Việt Nam thì cho rằng: Ham muốn tình dục quá cao và không thể kiểm soát được hành vi nguyên nhân chủ yếu là do hormone sinh dục của người đó cao hơn bình thường. Để điều trị, cần dùng thuốc làm giảm lượng hormone sinh dục xuống. Khi ham muốn cao nhiều người thường "tự giải quyết", bởi khi không được đáp ứng sẽ dẫn đến ức chế về tâm lý, tâm trạng luôn bực dọc không yên, khó thở, đau tức ngực... Nhưng khi đi khám thì các thông số sức khỏe đều được kết luận là hoàn toàn bình thường.
Cũng theo TS.BS Dương Minh Sơn: Những người khi đã mắc chứng bệnh này, nếu không dùng thuốc dưỡng tâm, an thần lâu ngày có thể dẫn đến mắc chứng bệnh tâm thần. Việc điều trị tưởng như dễ dàng nhưng vẫn có những bệnh nhân vào viện trong tình trạng rối loạn tâm thần vì đây là bệnh thầm kín, tế nhị nên họ rất ngại đi khám. Có người vào khám bệnh chỉ nói đau tay, đau chân, đau ngực nhưng khi bác sĩ đoán ra bệnh của mình thì họ mới cởi mở nói rõ tình trạng của mình.
Các chuyên gia khuyến cáo, những người có ham muốn cao nên tham gia nhiều các hoạt động văn, thể, mỹ và giao lưu với bạn bè nhiều hơn. Người thân cũng cần cảm thông và giúp đỡ họ để họ cởi mở hơn, hòa đồng hơn, có như vậy, bệnh tình mới mau khỏi. Với trường hợp chồng của chị Bích nếu không đi khám bác sĩ tiếp tục có cuộc sống khép mình lặng lẽ thì bệnh có thể còn nặng hơn.
Khi 'hổ chúa' báo thù chàng cuồng dâm, Tình yêu -  Giới tính, thoi xau khi len giuong, chuyen ay, nghe thuat yeu, tinh yeu gioi tinh, len giuong, lam tinh,
Nhiều chị em đã lên kế hoạch báo thù chàng cuồng dâm (Ảnh minh họa)
Cách chị Bích dự định sẽ trả bài lại chồng cũng là một phương pháp hay. Bởi vì xét theo khía cạnh cân bằng âm dương thì bạo dâm (anh Chiến) và khổ dâm (chị Bích) là 2 thái cực đối lập, nếu cả hai thứ cùng tồn tại trong một con người thì chúng sẽ xung đột triệt tiêu nhau, làm suy giảm nhau hoặc khi cái này thể hiện thì cái kia không được thể hiện (tức là chị Bích có quyền chọn lựa anh là người bạo dâm hay khổ dâm). Cách này đã có người thực hiện và thành công.
Trong trường hợp nhẹ, tức là thô bạo nhưng không đến mức phó mặc sự van xin của bạn tình thì đối phương nên tìm cách trò chuyện với bạn đời về những ham muốn của mình, lắng nghe khó khăn từ phía bạn đời để tìm ra tiếng nói chung. Trong câu chuyện giữa đôi bên, tránh gây tổn thương cho nhau  bằng những lời lẽ mang tính xúc phạm, coi thường. 



Cơ chế đạt cực khoái của người mắc chứng cuồng dâm
Cuồng dâm là một dạng bệnh tâm thần biểu hiện của chứng lệch lạc tình dục. Người mắc chứng cuồng dâm chỉ đạt được khoái cảm khi làm cho bạn tình đau đớn, càng đau đớn họ càng thỏa mãn. Hiện nay, khoa học chưa tìm được rõ nguyên nhân nào gây ra bệnh cuồng dâm, nhưng đã có nghiên cứu chỉ ra rằng: "Người mắc chứng cuồng dâm thường do phải chịu khập khiễng giữa sự phát triển của thể chất tình dục và tâm lý tình dục của mình".
Khi sự phát triển về thể chất tình dục đã trưởng thành một cách hoàn hảo thì sự phát triển về tâm lý tình dục chưa trưởng thành, vẫn ở thời kỳ trẻ con. Do đó, anh ta thích làm đau người khác như những đứa trẻ vào một thời kỳ nào đó thích cắn hay cấu người khác. Hoặc người bệnh đã từng chứng kiến hoặc trải qua thời kỳ thơ ấu có bạo lực, chịu sự đối xử thô bạo, đã từng chứng kiến những cảnh tượng, những cuộc hành xác kinh hoàng, dã man. Hoặc đã gặp phải những tổn thương trong bộ não, mắc chứng bệnh tâm thần phân liệt.
Theo GD

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/tim-cach-tra-thu-chong-mac-benh-cuong.html

Khổng Tú Quỳnh nhận bánh dâu trong sinh nhật muộn

Posted: 13 Dec 2010 08:24 AM PST

Bận rộn với kế hoạch lưu  diễn và đóng phim, mãi tới cuối tuần vừa rồi, cô ca sĩ 'Lạnh' mới chính  thức tổ chức tiệc sinh nhật mừng tuổi mới cùng các bạn hâm mộ. Muộn  nhưng party của Khổng Tú Quỳnh không hề 'nhạt' đâu  nhé!

Hôm 12/12 vừa rồi, tại Điểm hẹn Sài Gòn  (TP.HCM), Khổng Tú Quỳnh đã có một bữa tiệc sinh  nhật ấm áp nhưng không kém phần hoành tráng và vui nhộn bên các fan  trung thành cũng như những người bạn thân thiết trên con đường âm nhạc  của cô.

Khổng Tú Quỳnh nhận bánh dâu  trong sinh nhật muộn
Khổng Tú Quỳnh nhận bánh dâu  trong sinh nhật muộn
Khổng Tú Quỳnh nhận bánh dâu  trong sinh nhật muộn
Khổng Tú Quỳnh nhận bánh dâu  trong sinh nhật muộn
Khổng Tú Quỳnh nhận bánh dâu  trong sinh nhật muộn

Buổi party chính là cơ hội để Khổng Tú Quỳnh tái ngộ  những người bạn cũ như Đăng Khôi, Thiên Minh, Nam Cường... Còn nhớ hai  năm trước, bộ ba Đăng Khôi - Khổng Tú Quỳnh và Thiên Minh từng làm mưa  làm gió các website nghe nhạc cũng như nhiều bảng xếp hạng với ca khúc Cây  lá và gió.

Khổng Tú Quỳnh nhận bánh dâu  trong sinh nhật muộn
Khổng Tú Quỳnh nhận bánh dâu  trong sinh nhật muộn

Ngoài phần giao lưu và tham gia các trò chơi vui nhộn  cùng fan, Khổng Tú Quỳnh liên tục khuấy động không khí bữa tiệc bằng các  ca khúc gắn lên với tên tuổi của mình.

Khổng Tú Quỳnh nhận bánh dâu  trong sinh nhật muộn

Rạng rỡ khi nhận được những lẵng hoa chúc mừng tuyệt  đẹp của bạn bè...

Khổng Tú Quỳnh nhận bánh dâu  trong sinh nhật muộn

... rồi choáng váng và  bất ngờ khi các fan mang ra chiếc bánh sinh nhật hình dâu tây khổng lồ.

Khổng Tú Quỳnh nhận bánh dâu  trong sinh nhật muộn
Khổng Tú Quỳnh nhận bánh dâu  trong sinh nhật muộn

Niềm hạnh phúc xen lẫn tự hào lộ rõ trên khuôn mặt  xinh đẹp của Khổng Tú Quỳnh

Khổng Tú Quỳnh nhận bánh dâu  trong sinh nhật muộn
Khổng Tú Quỳnh nhận bánh dâu  trong sinh nhật muộn

Cô em út trong gia đình NewGen - công ty quản lý của  Khổng Tú Quỳnh là Miu Lê và Trịnh Thăng Bình cũng góp mặt với  những tiết mục sôi động. Họ còn nhiệt tình tham gia các trò chơi với hy  vọng sẽ nhận được quà tặng độc đáo.

Theo  : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16850

Cư dân mạng tranh cãi với cuộc thi chân ai dài nhất

Posted: 13 Dec 2010 08:24 AM PST

"Từng khoe tiền, khoe bằng, khoe bạn trai, khoe ngực…  vậy thì giới trẻ còn gì để khoe? Xin thưa đó là khoe đùi", đó là lời  "câu khách" của một cuộc thi chân dài vừa được phát động trên mạng Trung  Quốc.

Cuộc thi tự phát "chân ai dài đẹp nhất" được  một trang mạng phát động đã thu hút đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là sự  tham gia của những "hot girl" trong những trường đại học cùng sự đột  biến lượng truy cập của các trang web. Tuy cuộc thi vẫn chưa tới hồi kết  để chọn ra đôi "mỹ đùi" đẹp nhất, nhưng những hình ảnh này đã được khai  thác một cách triệt để bằng cách dùng photoshop cắt bỏ đầu, chỉ để lại  đôi chân dài miên man của những người đẹp rồi tung lại lên mạng.

Tưởng chừng chỉ là một hoạt động tự phát vô thưởng vô  phạt, nhưng "cuộc đọ chân dài" này lại vấp phải sự phản đối khi có ý  kiến cho rằng thiếu nữ bây giờ quá "phóng túng". Trước quan điểm hình  ảnh chân dài diện tất lưới rồi tạo dáng "lẳng lơ" sẽ phá hoại hình ảnh  của học sinh, sinh viên, nhiều bạn trẻ lên tiếng: "Trong các trường học  hiện nay rất nhiều người diện tất giấy, thậm chí tất lưới, đã có thể mặc  thì tại sao lại không được chụp? Vô lý!".

Dưới đây  là hình ảnh những "đôi chân tất lưới" đang bị "lên án":

Nữ sinh khoe chân  dài tất lưới gây tranh cãi

Nữ sinh khoe chân dài tất lưới gây  tranh cãi

Nữ sinh khoe chân dài tất lưới gây tranh cãi

Nữ sinh khoe chân dài tất lưới gây  tranh cãi

Nữ sinh khoe chân dài tất lưới gây  tranh cãi

Nữ sinh khoe chân dài tất lưới gây  tranh cãi

Nữ sinh khoe chân dài tất lưới gây  tranh cãi

Nữ sinh khoe chân dài tất lưới gây  tranh cãi

Nữ sinh khoe chân dài tất lưới gây  tranh cãi

Nữ sinh khoe chân dài tất lưới gây  tranh cãi

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16851

Bae Yong Joon và Kim Hyun Joong làm náo loạn sân bay Nhật Bản

Posted: 13 Dec 2010 08:24 AM PST

4.000 người hâm mộ tập  trung đón họ tại sân bay đã làm 300 vệ sỹ phải vất vả thực thi nhiệm vụ.  

     
 
Ông hoàng Hallyu Bae Yong Joon và anh chàng "tự kỷ" Kim Hyun  Joong đã đến Nhật Bản vào ngày hôm qua 12/12 để tham gia vào chương  trình từ thiện mạng tên "Project Smile" của DATV.







Nếu bản thân một mình ngôi sao Bae Yong  Joon hoặc Kim Hyun Joong có đến bất cứ quốc gia châu Á nào, thì sự nổi  tiếng đến không thể tin được của họ đã làm cho khán giả hâm mộ phát  cuồng. Vì vậy cùng lúc, hai ngôi sao hàng đầu của làn sóng Halluy tới  Nhật đã buộc ban quản lý sân bay quốc tế Haneda của Tokyo đặt trong tình  trạng báo động đỏ ở mức cao nhất ,do lo sợ sự tập trung quá đông người  hâm mộ cuồng nhiệt làm tắc nghẽn sân bay.


300 vệ sỹ được huy  động để bảo vệ 2 ngôi sao


4.000 người tập  trung đón thần tượng

Một đại diện của sự kiện này  tiết lộ: "Chúng tôi đã nhận được một  số lượng khổng lồ tưởng như vô tận các cuộc gọi đến, đề nghị cho biết  chi tiết về thời gian hai ngôi sao này sẽ đến. Sân bay Haneda đã tuyên  bố rằng họ sẽ làm hết sức mình để đảm bào an ninh tuyệt đối và chào đón  các ngôi sao Hallyu một cách tốt nhất. Vì đây là lần đầu tiên sân bay  được thực hiện một sự kiện như vậy, kể từ khi họ hoàn tất sửa chữa lại  vào tháng 10 vừa qua".




1.000 người không  vào được trong sân bay đã chờ ở ngoài đường

Và quả  không ngoài dự đoán một khối lượng khán giả hâm mộ khổng lồ lên đến  4.000 người đã chờ sẵn tại sảnh chờ ngay cửa ra của sân bay Haneda. Phía  sân bay đã huy động khoảng 300 cảnh vệ đi theo để bảo vệ an toàn cho  hai ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc. Họ bước ra, tươi cười vẫy tay chào đón  giữa tiếng hò reo và vỗ tay của khán giả hâm mộ. Hàng chục hãng thông  tấn địa phương và quốc tế cũng chờ sẵn sàng để đưa tin nóng hổi. Được  biết còn có khoảng 1.000 người nữa không thể chen chân vào trong sảnh  chờ đã đứng bên ngoài sân bay để đón hai thần tượng. Cách đó ít giờ tại  sân bay Quốc tế Incheon Hàn Quốc, khung cảnh đông đúc tương tự cũng diễn  ra.














Tình hình tại sân bay Incheon Hàn Quốc cũng náo loạn

"Project Smile" là một quỹ từ thiện  Nhật Bản được thực hiện nhằm mang đến những nụ cười cho trẻ em nghèo ở  các nước như Campuchia, Philippines và các nước khác trên toàn châu Á.  Chương trình sẽ tổ chức vào ngày 14/12 tại Tokyo Dome do kênh truyền  hình Châu Á DATV tổ chức và có  tiêu đề "Message!  to Asia". Tham gia vào  dự án còn có nam ca sỹ - diễn viên HwanHee (cựu thành viên nhóm nhạc Fly  to the Sky) cùng các ngôi sao quốc tế như Gackt (Nhật Bản), Ngô Kiến  Hào, Trịnh Nguyên Sướng (Đài Loan).

Một đại diện của công ty quản  lý Key East tiết lộ: "Hai người rất  quan tâm giúp đỡ nmọi người, và đã quyết định tham gia vào dự án có ý  nghĩa này. Sau khi biết rằng đây là một dự án dài hạn được xây dựng để  mang lại nụ cười cho trẻ em khó khăn, tại châu Á họ đã vui vẻ đồng ý  tham gia".

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16852

Album girl xinh ngày 13/12/2010....!

Posted: 13 Dec 2010 08:24 AM PST

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16853

Ngọc Hân rạng rỡ làm giám khảo Miss Tamtay

Posted: 13 Dec 2010 08:24 AM PST

        Hoa hậu VN đã biết tôn ngoại hình bằng bộ váy trắng sang trọng  và cách trang điểm lộng lẫy, thay vì những tấm áo dài quá quen thuộc  thường ngày.

             
Xuất hiện trong đêm 12/12 tại Hà Nội, người đẹp 21  tuổi được nhiều người khen ngợi là ngày một đẹp lên.
 
Sau khi đăng quang, Ngọc Hân bị nhiều người đánh giá là không có sắc  đẹp nổi bật. Cô lại thường đóng đinh mình trong hình ảnh những tà áo  dài dịu dàng, đơn điệu.
Hiện cô sinh viên khoa thiết kế thời trang, Đại học Mỹ thuật Công  nghiệp đã chú trọng hơn vào trang phục, ngoại hình.
Người đẹp nhiệt tình với các công việc xã hội. Trên cương vị Đại sứ  Hội Nghệ thuật Nhân đạo Hà Nội, cô trao bức tranh của các em nhỏ mồ côi  quận Hoàn Kiếm cho đại diện mạng Tầm tay. Ngọc Hân cũng chính là người  đã dạy các em vẽ.
Ngọc Hân chia sẻ về kỷ niệm đăng quang cũng như công việc hiện tại  của mình.
Cô tâm sự niềm vui khi được là giám khảo của những cuộc thi nhan sắc  dành cho các bạn trẻ thời gian gần đây.

Sự có mặt của Ngọc Hân nhận được tràng cổ vũ nhiệt tình của hàng  trăm khán giả có mặt tại rạp Đại Nam, tối 12/12.
Ngọc Hân bên MC Phương Linh khi trả lời câu hỏi của khán giả.
Ngọc Hân trao giải cho Miss phong cách Ly Ly.
Và trao vương miện cho Phương Anh - Miss Tamtay 2010.
   
Các thí sinh háo hức chụp hình kỷ niệm cùng Hoa hậu.

Theo : VNE

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16854

Chọn áo tay bồng cho cô nàng vai xuôi.....

Posted: 13 Dec 2010 07:23 AM PST

Những cô nàng vai xuôi luôn cảm thấy thiếu tự tin khi  chọn trang phục. Cùng chúng tớ chọn áo tay bồng để che đi khuyết điểm  này nhé!

 
Áo khoác tay bồng

Với những cô nàng mi nhon lại sở hữu thêm  bời vai xuôi thì hãy chọn cho mình những chiếc áo khoắc dáng ngắn hay  áo măng tô có vai áo thiết kế kiểu xếp nếp hoặc những chiếc áo có mút  đệm vai để khắc phục nhược điểm này nhé!















Áo len  tay bồng

Những chiếc áo len và áo pull này đều có thiết kế xếp nếp ở phần vai tạo  nên những điểm nhấn cần thiết giúp che đi khuyết điểm vai xuôi của bạn.  Tuy nhiên những bạn có vóc dáng to lớn và vai ngang nên tránh sử dụng  trang phục này vì nó sẽ khiến bạn trở thành một cô nàng "khổng lồ" bất  đắc dĩ đấy.












Tips: Áo vai bồng rất phù hợp để mix cùng  với các trang phục nhẹ nhàng, nữ  tính như váy xếp li, mini skirt ôm sát. Thêm một đôi ankle boots và  chiếc mũ len mềm mại là bạn đã có ngay xì-tai cho mùa đông cực chuẩn  rồi.

Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16848

Song Hye Kyo có gương mặt đẹp hơn... 82 mỹ nhân thế giới!

Posted: 13 Dec 2010 07:23 AM PST

Lần đầu lọt danh sách, cô nàng đã ẵm luôn vị trí cực kỳ  cao.

 Nữ diễn vô cùng  xinh đẹp của điện ảnh Hàn Quốc - Song  Hye Kyo mới đây đã được lọt vào danh sách vô cùng danh giá của  Independent Critics - một trang web có tiếng của Mỹ và lọt thẳng vào Top 20/100 gương mặt đẹp nhất của thế giới  2010.


Song Hye Kyo

Được biết,  đây là lần đầu tiên ngôi sao của Full  house "lọt vào mắt xanh" của bảng xếp hàng tầm cỡ thế giới này.  Và vị trí thứ 18 cho một gương mặt mới gốc Á như nữ diễn viên họ Song là vô cùng vinh dự và đáng nể.  Thậm chí, trong danh sách 100 người đẹp sở hữu gương mặt "trong mơ" của  thế giới, những cái tên vốn đã quá nổi bật như Katharine McPhee (71), Scarlett Johanson (42).... cũng cách xa nàng Song "một dặm".









Sự  bất ngờ này phải kể đến tác động đáng kể của việc Song Hye Kyo tham gia phim điện ảnh  Hollywood và được nhiều người biết đến hơn. Gương mặt đẹp hoàn hảo và  không tỳ vết này vẫn luôn có chỗ đứng tại thị trường quảng cáo và thời  trang Hàn Quốc. Ắt hẳn sau này, nhiều cơ hội tỏa sáng sẽ còn đến nhiều  với Song Hye Kyo.


Camilla


Emma

Vị trí thứ 2 và  xếp thứ nhất cũng vô cùng đáng chú ý. Nàng "phù thủy nhỏ" Emma Watson sau khi khiến dân tình  choáng nặng về kiểu đầu phá cách và sức nóng hừng hực của phần tiếp theo  Harry Potter đã vinh dự được  đứng thứ 2/100 . Còn người đẹp Camilla  Belle - gương mặt triển vọng của Hollywood và cũng từng là "bồ"  của Joe Jonas đã là người đứng  đầu danh sách.

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16849

Gái Khựa đua nhau chụp ảnh nude

Posted: 13 Dec 2010 03:22 AM PST




Minh họa của Chinadaily.
Xiao Yu mỉm cười khi lật giở album yêu thích - bộ sưu tập những tấm ảnh khỏa thân của cô.

"Có một thân hình đẹp thật đáng tự hào. Tôi muốn lưu giữ hình ảnh tuổi thanh xuân, khi cơ thể ở độ rực rỡ nhất", cô gái 23 tuổi cho biết.
Dù không hề e thẹn khi nói chuyện này, Xiao Yu không muốn dùng tên thật vì ngại gia đình hoặc cấp trên tại một công ty truyền thông nơi cô làm việc biết.
Xiao Yu là một trong số ngày càng nhiều người Trung Quốc đi chụp ảnh nude, đặc biệt là những phụ nữ trẻ và các cô dâu mới. Tuy vậy, trào lưu này không phải được tất cả mọi người ủng hộ.
"Ảnh khỏa thân là trò không lành mạnh", He Lina, chủ tịch Hiệp hội tổ chức hôn lễ Thượng Hải, bình luận. Tổ chức này đang đề nghị giới chức cấm các studio chụp ảnh khỏa thân.
Những người không ủng hộ ảnh nude nói rằng không chỉ là vấn đề đạo đức, những tấm ảnh khỏa thân đó có thể bị sử dụng vào những mục đích sai trái và bị phát tán như tranh ảnh khiêu dâm.
Chỉ một số ít hiệu ảnh quảng cáo rầm rộ về dịch vụ chụp khỏa thân. Đa số lặng lẽ tận dụng cơ hội trào lưu đang lên đỉnh cao. Một số thợ ảnh cho biết khách hàng của họ rơi vào ba nhóm chính: sinh viên, các đôi mới cưới và phụ nữ độ tuổi 30, những người muốn lưu giữ hình ảnh về cơ thể trước khi sinh con.
Theo Zhou Xiaozheng, nhà xã hội học thuộc Đại học Nhân dân, trào lưu này cho thấy xã hội Trung Quốc đang vượt ra khỏi quá khứ bảo thủ và ngày càng trở nên cởi mở hơn.
Tuy vậy, bà He cho rằng trào lưu này không phải là cái gì mới mẻ. Theo He, các cô dâu chụp ảnh khỏa thân đã coi thường tục lệ cưới xin truyền thống, vốn rất nghiêm túc và thiêng liêng.
"Chúng tôi cũng từng qua thời trai trẻ và hiểu ý tưởng lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân, nhưng không thể biện hộ cho việc chụp ảnh nude. Nó lại càng chẳng liên quan gì đến nghệ thuật", người phụ nữ 56 tuổi này nói.
He cho biết tấm ảnh mà bà yêu thích nhất được chụp khi bà khoảng 20 tuổi. Trong bức ảnh, He mặc chiếc áo trắng và quần xanh, thứ trang phục đặc trưng thời kỳ đó. "Bộ quần áo không bó sát nhưng vẫn làm nổi đường cong của tôi. Đó là cách để lưu lại tuổi trẻ, bạn đâu có cần phải khỏa thân", bà nói.
Nhiều người không đồng ý với suy nghĩ của He. Những người làm trong ngành nhiếp ảnh nói rằng thị trường ảnh khỏa thân đang bùng nổ bởi nhu cầu tăng đột biến và không chỉ ở các thành phố lớn của Trung Quốc.
Từ thành phố Cáp Nhĩ Tân ở tỉnh Hắc Long Giang xa xôi tới Thành Đô của tỉnh Tứ Xuyên, các studio chuyên nghiệp nhận được hàng loạt đơn đặt hàng. Các hiệu ảnh kiếm bộn tiền nhờ dịch vụ này và tính giá cao hơn ảnh thông thường.
"Khi người mẫu không mặc gì trên người, thợ ảnh phải sắp xếp bố cục khó hơn và tìm góc độ phù hợp để có hiệu ứng lý tưởng", người quản lý dịch vụ khách hàng của studio Dayu Photo tại Bắc Kinh cho hay.
Xiao Yu, cô gái chụp ảnh khỏa thân, kể là đã ăn kiêng hai tuần trước khi chụp ảnh. Xiao cho rằng ảnh nude chứng tỏ phụ nữ cởi mở và tự tin chứ không liên quan gì đến chuyện bất kính.
"Ngày xưa các cô gái mặc đồ tắm một mảnh nhưng giờ đây nhiều người thích bikini hơn. Điều đó cho thấy sự cởi mở trong thời đại mới. Nhiếp ảnh cũng vậy thôi", cô nói.
Nhiều nhà tâm lý học cũng cho rằng ảnh khỏa thân là cách người ta trân trọng tuổi thanh xuân, và nó giúp xã hội Trung Quốc phá bỏ những định kiến xa xưa. "Chúng ta giữ ảnh khỏa thân của các em bé, vậy tại sao lại không giữ ảnh nude khi cơ thể trưởng thành", Ji Xuesong, phó giám đốc viện tâm lý thuộc Đại học Bắc Kinh, đặt câu hỏi.
Ngọc Sơn
Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/gai-khua-ua-nhau-chup-anh-nude.html

Stress vì cậu ấm cô chiêu lười việc nhà

Posted: 12 Dec 2010 11:41 PM PST



Mở cửa vào phòng con, chị Hồng nhăn mặt khi thấy mùi hôi sộc lên. Trên nền căn phòng màu hồng bừa bãi quần áo bẩn lẫn sạch, cặp sách, cốc uống sữa, bát ăn mì tôm nằm ngổn ngang trên bàn.

"Giời ơi là giời, con gái lớn tướng rồi mà để cái phòng thế này à. Nhìn bên ngoài ai cũng khen sáng sủa, người ta mà biết ở bẩn thế này thì họ cười cho thối mũi", chị Hồng (Phúc Thọ, Hà Nội) mắng xối xả cô con gái 16 tuổi.



Chị than thở, con gái chị hay được khen vì học hành rất khá, thế nhưng lại mắc tật rất lười việc nhà và vô cùng bừa bộn. Viện cớ phải học nhiều, cô bé không đụng tay chân vào bất cứ việc gì, ngay cả phòng mình cũng chẳng dọn dẹp bao giờ. "Nhiều lần pha sữa cho con uống, vài hôm sau vẫn thấy cốc bẩn lăn lóc, kiến bâu đen kịt. Nói nhiều quá thì thấy nàng cũng mang cốc đi rửa nhưng khi mẹ sờ tới, rót nước uống thì suýt nôn bởi cốc còn mùi sữa", chị Hồng kể.

Thế nhưng theo chị, trong nhóm bạn chơi cùng con thì cô bé lại còn có vẻ "chăm chỉ" hơn.

"Ai đời, 4 đứa con gái lớp 11 tới nhà ăn cơm mà chỉ biết chui vào phòng rí rách nói chuyện, không đứa nào hỏi một câu xem bác có cần giúp gì không. Đến bữa, chúng đợi mình dọn rồi kéo ra ăn, xong xuôi lại chạy qua phòng khách xem TV, không có ý thức giúp mình xếp bát vào chứ chưa nói đến dọn, rửa gì. Bọn trẻ bây giờ chán quá", chị than.

Có hai con, đều học cấp 3 rồi nhưng chị Lan (Giáp Bát, Hà Nội) cứ về đến nhà là túi bụi như bận con mọn.
Chị Lan cho biết, lúc các con còn nhỏ, chị phải thuê người giúp việc vì không thể kham nổi. Khi các con lớn dần, vì đứa nào cũng bận học tối ngày, chị thương con, không để chúng mó tay vào việc gì mà nhờ osin và tự mình lo hết. Cậu con trai 18 tuổi và cô con gái 15 tuổi của chị vì thế chỉ biết ăn, ngủ, học mà thôi.

Cách đây nửa năm, khi người giúp việc xin nghỉ, nghĩ nhà mình giờ toàn người lớn, cũng không có nhiều việc, chị Lan không thuê osin nữa. Thế nhưng, từ đó, ngôi nhà lúc nào cũng như bãi chiến trường và chị nhận ra các con mình không những lười mà còn rất ích kỷ.

"Chúng đi học về là quẳng cặp sách lên sofa, chạy tới lục tủ lạnh rồi ăn uống xong là để rác ngay trên bàn bếp, nóc tủ lạnh, hay bất cứ chỗ nào tiện tay. Quần áo bẩn thì có khắp nơi. Mẹ đi làm đã mệt, lại quay mòng móng nấu nướng... Mình có nhờ con giúp việc gì thì đứa làu bàu, đứa xị mặt xuống rồi tìm cớ lảng đi. Nhiều lúc tủi thân rơi nước mắt khi mẹ hì hụi làm việc, con ung dung ngồi chơi game, đến bữa có khi nó còn bĩu môi chê bai nếu không vừa miệng", chị Lan kể.

Chị tâm sự, mấy tháng nữa con trai có thể sẽ vào Đại học, cô con gái cũng chuẩn bị đi du học, nhưng với tình trạng này, chị lo lắng không biết khi rời vòng tay mẹ các con sẽ sống thế nào như chưa biết tự thổi nồi cơm hay giặt cái áo.

Bà Đặng Thị Lệ Thủy, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng kỹ năng sống Smile's House (Láng Hạ, Hà Nội) cho biết, hiện nay, rất nhiều phụ huynh than phiền con lười biếng, ích kỷ. Thực tế, chuyện các em tuổi teen, cả nam và nữ, không biết nấu ăn, dọn dẹp hay những việc đơn giản, ỷ lại hoàn toàn vào bố mẹ hoặc người giúp việc là khá phổ biến, nhất là ở thành thị.

"Trong một buổi dã ngoại rèn kỹ năng sống, tôi rất bất ngờ khi có những em nữ 16 tuổi, học rất giỏi nhưng lại không thể phân biệt đâu là củ hành, đâu là củ tỏi, không biết hành dùng cho món trứng đúc thịt, còn tỏi sử dụng khi xào thịt bò, đơn giản vì em chưa bao giờ vào bếp giúp mẹ hay tự nấu nướng. Có những em nam không biết phải giăng màn ra sao, hay tự gấp gọn gàng quần áo của mình cho vào balo thế nào", bà Thủy chia sẻ.

Theo bà, thật ra, đây chính là lỗi của các phụ huynh. Trẻ lười thường do từ nhỏ đã quen được làm thay mọi việc, các em không được người lớn giao việc và hướng dẫn cách làm. Một số bà mẹ bận rộn khoán trắng việc nhà cho osin, và vô hình chung, con cái họ cũng trông chờ hết thảy vào người giúp việc.

"Nhiều bà mẹ còn cho rằng, ngày nay việc nhà không quan trọng, chỉ cần trẻ học giỏi, sau này làm việc kiếm nhiều tiền sẽ thuê người giúp việc, đó là sự phân công lao động hợp lý. Đây là một quan niệm sai lầm", bà Thủy nói.

Nhà giáo dục phân tích, làm việc nhà không chỉ giúp trẻ biết các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống, để có thể tự phục vụ bản thân, sống độc lập, và giúp đỡ người khác, mà qua đó rèn luyện cho các em sự khéo léo, tính tổ chức, chủ động cũng như sự tự tin vào bản thân. Tham gia làm việc tay chân giúp trẻ biết quý trọng sức lao động, biết chia sẻ với người khác và có trách nhiệm hơn với chính mình, người thân và cộng đồng. Những hoạt động nho nhỏ này còn khiến các thành viên trong gia đình gắn kết với nhau hơn.

Khi quen được phục tùng, đáp ứng mọi nhu cầu mà không cần cố gắng, chẳng biết giúp ai, dần dần trẻ sẽ trở nên ích kỷ, không biết chia sẻ với người khác, thậm chí vô cảm.

Thực tế hiện nay, nhiều bố mẹ không tiếc tiền cho con đi học những lớp kỹ năng sống, mà họ quên là các kỹ năng đó đều có thể học được qua những việc vặt trong nhà v bố mẹ hoàn toàn có thể tự dạy cho con họ từ khi còn nhỏ.

Theo bà Lệ Thủy, ngay từ khi trẻ nhỏ, bố mẹ có thể hướng dẫn con làm những việc phù hợp với khả năng và lứa tuổi các em. Bé 2-3 tuổi có thể tự xúc ăn, thu dọn đồ chơi, rửa tay. Lớn hơn một chút, trẻ có thể phân loại, gập, cất quần áo của mình và bố mẹ, dọn giường ngủ cho sạch sẽ, tự mặc đồ và vệ sinh cá nhân. Trẻ tiểu học có thể giúp bố mẹ lau dọn bàn ăn, đổ rác hay quét nhà... Các cô cậu tuổi teen có thể nấu ăn, rửa bát, dọn phòng...

"Cần giao những việc cụ thể, để trẻ tự chịu trách nhiệm về việc làm của mình. Đừng tiếc lời khen ngợi, động viên khi con hoàn thành tốt công việc, và không nên chê bai dù các việc đó không đạt yêu cầu", bà Thủy chia sẻ kinh nghiệm "kéo" con vào việc nhà.

Với những trẻ đã quen bừa bãi, ỷ lại, theo bà, bố mẹ cần kiên nhẫn giúp con sửa đổi. Hãy nhẹ nhàng và thẳng thắn chia sẻ với con rằng bạn cũng có lỗi trong việc này khi quá chiều chuộng và không dạy con cách làm mọi việc, đồng thời, nói cho con hiểu những "việc vặt" sẽ tốt cho cuộc sống tự lập của trẻ sau này thế nào. Sau đó, nên phân công cho trẻ những việc cụ thể, dễ làm, phù hợp với cá tính, sở thích của trẻ trước rồi dần dần thêm vào các việc khác. Tuyệt đối không chê bai con hay đi nói xấu trẻ lười, bẩn với người khác.
Vương Linh
Theo VNE

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/stress-vi-cau-am-co-chieu-luoi-viec-nha.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP