Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 17 tháng 12, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Triển lãm gái gú Hồ Cẩm Đào

Posted: 17 Dec 2010 09:18 PM PST

Thực ra nó là triển lãm công nghệ, game, truyện hentai... nhưng bà con mang máy ảnh đến đấy chỉ thấy chụp mỗi gái gú nên dù cũng muốn giới thiệu về sản phẩm ở đấy nhưng ko có hình để mà giới thiệu.



Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/trien-lam-gai-gu-ho-cam-ao.html

Miss Teen tài năng Mai Phương sáng tác nhạc Giáng sinh

Posted: 17 Dec 2010 08:08 PM PST

Giáng sinh trong kỷ niệm của Mai Phương chính là những  bữa ăn thân mật, vui vẻ cùng gia đình. Năm nay, Miss tài năng có thêm  niềm vui mới khi trở về từ cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen và dự định sẽ ra  mắt bài hát Noel dễ thương tự sáng tác.

Miss Teen tài năng Mai Phương  sáng tác nhạc Giáng sinh

Giáng sinh của Mai Phương luôn ở bên gia đình

- Sau khi đăng quang Miss tài năng 2010, cuộc sống  của bạn thế nào?

- Cuộc sống của mình thay đổi khá  nhiều sau khi nhận giải Miss Tài năng vừa rồi. Mình đã nhận được nhiều  lời mời về hoạt động nghệ thuật hơn nhưng quan trọng là mình đã xác định  được khả năng của mình. Bây giờ mục tiêu của mình sẽ hoàn thành xong  chương trình múa và thi vào Học viện âm nhạc quốc gia khoa Thanh nhạc.

- Bạn rất có năng khiếu về nghệ thuật, có phải được  thừa hưởng từ gia đình?

- Không hẳn. Bố mẹ mình làm  kinh doanh thương mại, có anh đầu là biên đạo múa nhưng anh hai lại làm  bên giao thông. Hiện tại mình đang học năm cuối Trường Cao đẳng múa Việt  Nam hệ 7 năm. Ở nhà mình được gọi là Công chúa bé nhỏ (vì Phương là con  út mà). Ở lớp các bạn gọi mình là Phương Suri. Nhưng một cái tên dễ  thương mà Phương rất thích trong gia đình Miss teen đó là Phương Nemo.

- Theo học múa 7 năm, tại sao bạn không thể hiện năng  khiếu này trong cuộc thi?

- Phương đã học múa  chuyên nghiệp từ bé nên đến với cuộc thi mình không muốn lấy những gì đã  được đào tạo để thi tài năng. Phương quyết định chọn hát để "thử sức"  vì đây là năng khiếu bản năng chứ chưa từng qua trường lớp nào. Mình  muốn vạch xuất phát cũng giống như các bạn khác lấy năng khiếu từ tự  nhiên.

- Cảm xúc về những ngày tham dự thi của  bạn bây giờ thế nào?

- 14 ngày đồng hành cùng Miss  Teen là những ngày đầy ắp những kỷ niệm. Phương đã được tham gia rất  nhiều hoạt động bổ ích như Định hướng tương lai, giáo dục giới tính, rèn  luyện thể chất… Có lần mình bị ốm, được các bạn chăm sóc rất chu đáo và  tận tình, khiến mình cảm thấy một gia đình thứ 2 xuất hiện trong trái  tim.

Kỷ niệm sâu sắc nhất là khi mình đến thăm làng  trẻ hữu nghị… Đó là nơi chăm sóc trẻ em khuyết tật. Mình thực sự xúc  động và đã òa khóc. Mình cảm thấy được cuộc đời ưu ái và muốn làm nhiều  điều để chia sẻ với những bạn có hoàn cảnh thiếu may mắn hơn mình.

- Mai Phương không chỉ hát hay, múa giỏi, mà còn được  biết tới nhiều tài năng khác. Bạn hãy chia sẻ về điều này?

- Mình may mắn được thử sức ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật  như múa, hát, diễn xuất, chơi piano, nhảy, mẫu ảnh… Làm người mẫu cũng  là một nghề khá thú vị với mình bởi nó tôn vinh vẻ đẹp bí ẩn của người  phụ nữ. Những lúc có cơ hội là mình tham gia ngay.

Phương  cũng đang "lấn sân" sang lĩnh vực sáng tác nhạc. Đây chỉ là những cảm  xúc tự nhiên đến rồi mình viết ra thôi. Chắc đây là do mình có một chút  năng khiếu về âm nhạc. Hiện tại thì mình đang sáng tác một bài hát về  tình yêu trong sáng, phù hợp với lứa tuổi. Mình vừa hoàn thành xong bài  hát về chúc mừng Noel, mình sẽ ra mắt vào đúng dịp Giáng sinh. Nhưng bí  mật đến phút cuối nhé, mong các bạn cùng ủng hộ.

-  Noel trong bạn là gì?

- Gia đình mình không theo  đạo nên không tổ chức gì to tát cả nhưng cả nhà cũng không bỏ lỡ cơ hội  để cùng đi chơi hoà chung niềm vui với mọi người. Hàng năm cứ đến tối  Noel mình cùng bố mẹ và các anh đi ăn tối với nhau, kể thật nhiều kỷ  niệm ngày xưa và kế hoạch sắp tới. Mình thấy rất hạnh phúc.

Phương chúc mọi người, đặc biệt là các thí sinh cùng tham  gia cuộc thi Miss teen sẽ có một mùa Giáng sinh thật vui vẻ và hạnh  phúc.

Full name: Nguyễn Thị Mai Phương

Nick  name: Phương Suri

Sinh nhật: 12/11/1992

Sở thích: Âm nhạc, du lịch

Sở trường:  Hát, múa, chơi piano, nấu ăn

Hoạt động:

- Từng tham gia nhiều hoạt động từ thiện như "Trao quà cho  trẻ em ở các làng trẻ SOS", "Dạy học cho trẻ em mắc bệnh suy thận mãn  tính tại Bệnh viện nhi đồng TP HCM"…

- Thường xuyên  tham gia các hoạt động văn nghệ tại phường, xóm và dạy múa cho trẻ em ở  tổ dân phố

Thành tích:

- Đoạt  giải 4 "Tiếng ca học đường toàn quốc 2010"

- Đạt  danh hiệu "Ngôi sao tài năng" của cuộc thi Miss Teen 2010.

Hình ảnh mới của Miss tài năng Mai Phương:

Miss Teen tài năng Mai Phương  sáng tác nhạc Giáng sinh

Miss tài năng Mai Phương trong vai trò teen model

Miss Teen tài năng Mai Phương  sáng tác nhạc Giáng sinh
Miss Teen tài năng Mai Phương  sáng tác nhạc Giáng sinh
Miss Teen tài năng Mai Phương  sáng tác nhạc Giáng sinh
Miss Teen tài năng Mai Phương  sáng tác nhạc Giáng sinh
Miss Teen tài năng Mai Phương  sáng tác nhạc Giáng sinh
Miss Teen tài năng Mai Phương  sáng tác nhạc Giáng sinh
Miss Teen tài năng Mai Phương  sáng tác nhạc Giáng sinh

Mai Phương sẽ ra mắt ca khúc vào đúng dịp giáng sinh

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16885

Bị bắt gặp vào nhà nghỉ với người yêu của… bạn thân

Posted: 17 Dec 2010 07:27 PM PST

 


Chuyện ấy xảy ra khi tôi đang là sinh viên năm thứ 3 của một trường đại học có tiếng ở Hà Nội. Tôi và một người bạn thân cùng lớp ở với nhau cả 3 năm đại học. Chúng tôi trải qua rất nhiều khó khăn, vui buồn trong cuộc sống. Nói chung chúng tôi không bao giờ tính toán hay tiếc nhau một thứ gì. Hầu như cuộc vui nào chúng tôi cũng đi cùng nhau.


Kể cả những lúc cô ấy buồn nhất vì mẹ mất vào năm thứ 2 đại học tôi cũng là người luôn bên cạnh chia sẻ và động viên. Nỗi buồn vơi bớt là lúc cô ấy có người yêu.
Mặc dù hình thức không xinh nhưng cô ấy có duyên và dịu dàng. Điều mà người đàn ông nào cũng mong muốn ở người phụ nữ của họ. Người yêu cô ấy khá đẹp trai và cực kỳ tốt bụng. Nếu không muốn nói đó là mẫu đàn ông tôi mơ ước. Họ yêu nhau khá say đắm.
Từ khi cô ấy có người yêu thời gian hai đứa dành cho nhau cũng ít hơn. Cô ấy hầu như có thời gian rảnh đều dành để đi chơi với anh ấy. Tối cô ấy về tôi đã đi ngủ trước nên tình cảm của chúng tôi không còn khăng khít như xưa nữa. Tôi có phần nào ấy ghen tị với người yêu của cô ấy.
Nhiều khi tôi cũng muốn yêu ai, nhưng không hiểu sao tôi không thể có cảm tình với bất kì người con trai nào đến với mình từ trước tới lúc đó. Tôi khá xinh lại là một người có cá tính mạnh, có lẽ vì thế tôi hơi quá kén chọn trong chuyện này. Tôi vẫn ao ước mình sẽ gặp được người đàn ông giống người yêu bạn mình. Anh đẹp trai phong độ, tốt bụng và yêu rất chân thành. Gần như trong đầu tôi bị ám ảnh bởi hình ảnh của anh.
Buổi tối định mệnh ấy xảy ra khi bạn tôi về quê thăm gia đình. Không rõ vì lý do gì trước hôm ấy hai người họ giận nhau, bạn tôi về quê mà không thông báo cho người yêu cô ấy biết.
Tối đó anh đến chơi với mục đích làm lành với bạn tôi. Mở cửa tôi nhìn thấy nụ cười của anh và bó hoa hồng tươi thắm trên tay. Anh giật mình vì không biết người mở cửa lại là tôi. Tôi mời anh vào nhà. Lúc này anh mới biết bạn tôi về quê. Anh cắm bó hoa vào lọ và nói "tặng hai em".
Dù biết chẳng phải hoa tặng cho tôi nhưng tôi vẫn thầm vui, thầm hạnh phúc. Anh ngồi lại nói chuyện với tôi. Anh có vẻ buồn vì chuyện bạn tôi giận anh. Khi chúng tôi đang tâm sự thì đột nhiên khu trọ của chúng tôi mất điện. Chỉ còn hai người với nhau trong căn phòng đã đóng cửa.
Tôi ôm chầm lấy anh như bị ma ám, điều mà tôi cố gắng kìm chế bấy lâu nay. Cơ thể đầy sức sống của người con gái 20 tuổi của tôi cuốn lấy anh. Tôi hôn anh nụ hôn đầu tiên trong đời. Sau phút bối rối anh cũng đáp trả nụ hôn ấy của tôi không chút ngần ngại. Chúng tôi có một đêm thật hạnh phúc bên nhau. Tôi trao anh tất cả những gì quý giá nhất của đời con gái.
Sau chuyện ấy tôi cứ ngỡ anh sẽ chia tay bạn tôi để yêu tôi một cách công khai. Nhưng không phải vậy. Anh nói anh yêu bạn tôi thật lòng, với tôi anh chỉ là không kìm được cảm xúc của bản thân mà thôi. Anh không muốn chia tay bạn tôi và xin tôi tha thứ.
Nhưng tôi không thể làm được điều đó, tôi yêu anh, và tôi muốn dành lấy anh cho mình. Tôi đề nghị anh chúng tôi sẽ là bồ của nhau sau lưng bạn tôi và không cho cô ấy biết. Lúc đầu anh không đồng ý nhưng tôi dọa sẽ nói cho bạn tôi biết. Anh bất đắc dĩ gật đầu.
Những lần sau chúng tôi làm chuyện đó tại nhà nghỉ. Có vẻ như người đàn ông nào cũng bị hấp dẫn bởi chuyện ấy. Anh ngày càng muốn chúng tôi làm chuyện ấy nhiều hơn. Nhưng tuyệt nhiên anh không muốn chia tay với bạn tôi. Anh và cô ấy cũng chưa làm chuyện ấy vì bạn tôi là mẫu con gái truyền thống không muốn làm chuyện ấy trước hôn nhân. Bạn tôi khá hiền và tin tưởng chúng tôi nên đôi lần thấy tôi và anh chở nhau về nhưng cô ấy đều không nghi ngờ.
Rồi chuyện ấy của chúng tôi bị một bạn nam cùng lớp bắt gặp. Anh ta hơn tôi 1 tuổi, từng có cảm tình với tôi nhưng tôi không đáp trả. Hôm đó chúng tôi vào một nhà nghỉ gần khu anh ta ở vào buổi trưa. Anh ta chụp được một bức ảnh có biển số xe của anh và tôi ngồi trên xe trước cửa nhà nghỉ.
Tối đó anh ta gọi điện đe dọa tôi. Nếu muốn anh ta giữ bí mật thì tôi phải nhận lời làm bạn gái anh ta. Đồng thời anh ta cũng gửi mail cho tôi bức ảnh đó. Thật sự tôi hoảng loạn vô cùng. Nếu sự thật bại lộ tôi sẽ không còn mặt mũi nào để đi học nữa. Sau nhiều ngày đau khổ tôi nhắn tin chia tay anh ấy và không nói lý do.
Sau đó dù khó khăn nhưng tôi vẫn phải chấp nhận là bạn gái của gã cùng lớp. Bạn tôi không biết chuyện gì sảy ra còn chúc mừng tôi đã tìm thấy được một nửa của mình. Hắn bắt tôi đến nhà hắn và bắt tôi quan hệ nhiều lần trong một ngày. Tôi thật không ngờ hắn lại bệnh hoạn đến như vậy.  Tôi sợ hãi và tự dằn vặt bản thân mình một thời gian dài.
Tôi quyết định nói hết sự thật cho bạn tôi bằng một bức thư để lại trước khi ra đi. Sau đó tôi không hề liên lạc với ai. Tôi cũng không rõ bạn tôi có chia tay người yêu cô ấy hay không. Và anh sẽ nghĩ gì về tôi khi tôi ra đi.
Nhưng đến nay đã 5 năm trôi qua, tôi đã ra trường và đi làm nhưng những hình ảnh gã con trai cùng lớp kia và những chuyện xấu xa tôi đã gây ra cho bạn tôi, tôi vẫn không thể nào quên được.
Theo Af

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/bi-bat-gap-vao-nha-nghi-voi-nguoi-yeu.html

Hot gilr cũng mê Midnight FM......

Posted: 17 Dec 2010 06:57 PM PST

                                Hot girl Sài Thành cùng nhiều ca sĩ trẻ  đã có dịp hội tụ cùng nhau đi xem 'Midnight FM' nhân dịp sinh nhật lần  thứ 2 của Lotte Cinema .

 

Tần số kinh hoàng xoay  quanh câu chuyện giữa người phát thanh viên Sun-young và một thính giả  đặc biệt tên Dong-soo. Sun-young là một DJ phát thanh nổi tiếng với  nhiều người hâm mộ chương trình nhạc phim phát sóng đêm khuya. Cô là một  người hoàn hảo, đã xây dựng được một sự nghiệp thành công trong 5 năm  qua. Nhưng vì phải ra nước ngoài để tìm cách phẫu thuật cho con gái,  người mẹ đơn thân này quyết định từ bỏ sự nghiệp. Cô chuẩn bị cho buổi  phát sóng cuối cùng của mình từ việc lựa chọn bài hát cho đến những chi  tiết nhỏ nhặt nhất.

Trong suốt buổi phát sóng, cô đã nhận được  nhiều cú điện thoại gọi đến từ một thính giả tên Dong-soo. Anh ta bắt  phải nghe theo lệnh của anh ta trong khi cô dẫn chương trình radio trực  tiếp, nếu không cuộc sống của gia đình cô sẽ bị nguy hiểm, và đe dọa cô  không được nói cho bất cứ ai. Không cần biết anh ta muốn gì hay tại sao  chuyện này lại xảy ra với mình, cô vẫn tiếp tục chương trình radio kéo  dài 2 giờ của mình để cứu gia đình khỏi nguy hiểm. Cuộc tìm kiếm  Dong-soo kẻ đe dọa gia đình Sun-young được diễn ra ngay trong đêm…

Phim  được phát hành vào ngày 24.12 ại các rạp Lottecinema Nam Sài Gòn,  Lottecinema Diamond, Thăng Long, Đống Đa, Toàn Thắng, NCC, Ngọc Khánh,  Tháng 8, Dân chủ.

   
Bộ ba Sam - Kelly - Quỳnh Chi đến chung vui cùng buổi tiệc sinh  nhật lần thứ 2 của Lotte Cinema

 

 
Cả 3 rất nhí nhảnh trước ống kính

 
Don Nguyễn cố gắng nhón cao lên nhưng vẫn thấp hơn MC Quỳnh Chi
 
 

 
Ca sĩ Mi Lan và người mẫu ảnh Phương Bella

 
MC Quỳnh Chi cùng 4 chàng trai nhóm V-Music

 
Phạm Huy Du tinh nghịch cùng ca sĩ Mi Lan

 
Bộ đôi ca sĩ Trúc Diễm cùng nhạc sĩ Hoàng Rapper cũng rủ nhau xem  phim Midnight FM

 
Don Nguyễn và Trúc Diễm pha trò trước Poster Phim Midnight FM

Theo : Xzone

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16884

Hot girl bạch tạng đón noel

Posted: 17 Dec 2010 10:31 AM PST

 


Ko rõ là em bị bạch tạng hay là lang ben toàn thân?  Lại còn thêm góc chụp và và ánh sáng khiến cho cô nàng 'hot girl' này trong trắng ởn. Rõ ràng là girl sg bình thường thì ko thể trắng thế này được.

Dưới đây là bài viết và ảnh lấy từ VNE, các bạn để ý kỹ sẽ thấy có ảnh em ý lộ cái bản chất xi xì đèn của mình ra devil







Diện váy đỏ, choàng khăn len trắng, hot girl Bảo Ngọc thích thú khi được đắm mình trong gian đầy màu sắc khi mùa Giáng sinh đang đến gần.




diện chiếc máy đỏ Bảo Ngọc làm điệu bên cây thông.
Chiếc váy đỏ của cô càng làm tô đậm thêm màu sắc và  không khí Noel rộn ràng.



Cô gái trẻ thích những mó quà được đựng trong pít tất vì nó mang  lại nhiều may mắ.n
Cô gái trẻ thích thú khi được trang trí cho cây thông  bằng những chiếc bít tất nhỏ nhiều màu sắc.



thực hiện bộ ảnh, cô chia sẻ muốn có những kỷ niệm đẹp mùa giáng  sinh.
Và cả những vòng nguyệt quế treo trước cửa ra vào.



Chiếc áo choàng len trắng cô thích cảm giác xe lạnh của mùa đông.
Cô cũng tò mò với món đồ trang trí lạ lẫm làm bằng vỏ  trứng.



không theo đạo nhưng cô rất thích mỗi dịp noel đến.
Cô cho biết rất háo hức khi mùa Giáng sinh đến vì sinh  nhật của ba mình vào đúng ngày Noel. Hơn nữa Ngọc cũng thích cảm giác  se lạnh của thời tiết, đi dạo phố và ngắm những khung cửa được trang trí  bắt mắt.



"Sẽ rất thú vị nếu như ngồi đọc sách thư thái trong  một không gian thơ mộng", cô nữ sinh nói. Ngọc cho biết thời gian gần  đây cô gác lại mọi hoạt động khác để tập trung vào việc học cho năm cuối  cấp.





Vẻ đẹp trong sáng của nữ sinh 17 tuổi, khiến cô được  nhiều khán giả trẻ yêu thích trên các tạp chí tuổi teen.
Theo VNE

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/hot-girl-bach-tang-on-noel.html

Nữ sinh 9x chịu làm 'con sâu, cái kiến' để chiều bạn trai

Posted: 17 Dec 2010 10:21 AM PST

Để tỏ ra mình hết lòng vì người yêu, cô bé nữ sinh mới 17 tuổi sẵn sàng chấp nhận làm thân phận "con sâu cái kiến" cho anh chàng tha hồ giày xéo, chà đạp và còn chụp lại ảnh tung lên mạng.

Nhìn những bức ảnh cô bé thè cái lưỡi của mình vào bất cứ chỗ nào dù là bẩn thỉu nhất trên người anh chàng người yêu hơn cô một tá tuổi, nhiều bạn nữ Tung Của tỏ ra phẫn nộ. Tuy nhiên bên cạnh đó, nhiều bạn nam lại tỏ ra thích thú, họ phát biểu: "Cô bé thật tuyệt, bạn gái tôi cũng đc như vậy thì tốt biết bao. worried"



Đây là bộ ảnh của một đôi tình nhân thuộc dạng hai sim hai sóng của Hồ Cẩm Đào(hàng lởm). Nó đã gây được tiếng vang lớn khi tung lên mạng. Đa số những người lớn tuổi thì tỏ ra kinh tởm, họ lên án gay gắt  rằng đây là những tư thế bệnh hoạn, xúc phạm nghiêm trọng đến nhân phẩm con người, và cho rằng đôi tình nhân này cần phải mang đi "tùng xẻo" để làm gương cho con cháu.



Các bạn trẻ thì chia làm hai phía. Một bên đồng ý với ý kiến của các cụ, bên khác thì cho rằng đây chẳng qua cũng chỉ là những trải nghiệm mới về tình dục và ko nên nhìn nó với con mắt quá khắt khe. Số khác thì quay ra đấu khẩu với các cụ. Anh chàng Đặng Hiểu Mình hét lên(trên một forum) vào mặt một cụ đáng tuổi bố anh ta rằng: "Các cụ chỉ được cái đạo đức giả là nhanh, nếu ngày xưa các cụ chỉ có những tư thế tình dục cơ bản, thì cụ giải thích hộ tôi xem làm sao mà mỗi khi con gái ăn chuối, bố mẹ lại bắt chúng phải bẻ làm đôi?".



Cuộc chiến vẫn chưa có hồi kết,  9Xinh sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về cuộc đấu khẩu vui vl này cho bạn đọc, các bạn vui lòng chờ nhé devil



Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/nu-sinh-9x-chiu-lam-con-sau-cai-kien-e.html

Hot girl Sài Gòn xinh tươi đón Noel ......

Posted: 17 Dec 2010 07:18 AM PST

Diện váy đỏ, choàng khăn len trắng, hot girl Bảo Ngọc  thích thú khi được đắm mình trong gian đầy màu sắc khi mùa Giáng sinh  đang đến gần.

diện chiếc máy đỏ Bảo Ngọc làm điệu bên cây thông.
Chiếc váy đỏ của cô càng làm tô đậm thêm màu sắc và  không khí Noel rộn ràng.
Cô gái trẻ thích những mó quà được đựng trong pít tất vì nó mang  lại nhiều may mắ.n
Cô gái trẻ thích thú khi được trang trí cho cây thông  bằng những chiếc bít tất nhỏ nhiều màu sắc.
thực hiện bộ ảnh, cô chia sẻ muốn có những kỷ niệm đẹp mùa giáng  sinh.
Và cả những vòng nguyệt quế treo trước cửa ra vào.
Chiếc áo choàng len trắng cô thích cảm giác xe lạnh của mùa đông.
Cô cũng tò mò với món đồ trang trí lạ lẫm làm bằng vỏ  trứng.
không theo đạo nhưng cô rất thích mỗi dịp noel đến.
Cô cho biết rất háo hức khi mùa Giáng sinh đến vì sinh  nhật của ba mình vào đúng ngày Noel. Hơn nữa Ngọc cũng thích cảm giác  se lạnh của thời tiết, đi dạo phố và ngắm những khung cửa được trang trí  bắt mắt.
"Sẽ rất thú vị nếu như ngồi đọc sách thư thái trong  một không gian thơ mộng", cô nữ sinh nói. Ngọc cho biết thời gian gần  đây cô gác lại mọi hoạt động khác để tập trung vào việc học cho năm cuối  cấp.
 
Vẻ đẹp trong sáng của nữ sinh 17 tuổi, khiến cô được  nhiều khán giả trẻ yêu thích trên các tạp chí tuổi teen.

Theo : VNE

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16883

Khi sao nữ ko mặc áo lót

Posted: 17 Dec 2010 02:25 AM PST

 


Đã chảy rồi còn thích khoe :D

























Liệu có phải Kim Kardashian vẫy tay là để thu hút sự chú ý của người khác

về "đúng chỗ" không nhỉ?
Chiếc áo trắng khá mỏng để lộ rõ nhũ hoa của Kate Hudson.
 
Chiếc váy màu xanh mềm mại của Heather Graham trông rất đẹp và hẳn vòng 1 của cô cũng vậy.
 
Chiếc váy màu xanh mềm mại của Heather Graham trông rất đẹp và hẳn vòng 1 của cô cũng vậy.
Jennifer Aniston mặc chiếc áo ôm sát người trong phim "Friends", lộ rõ cô không mặc áo chip.
Một trong những cảnh "thả rông" ngực của Britney Spears.
Alicia Silverstone là một người ăn chay và không thích thịt. Và có vẻ như cô cũng không thích áo chip. 
 
Bầu ngực căng đầy của Mariah Carey được khoe khá lộ liễu.
Theo Af

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/khi-sao-nu-ko-mac-ao-lot.html

Nữ sinh khoe hàng trong bộ đồng phục

Posted: 17 Dec 2010 02:05 AM PST

Ko rõ là đồng phục của nước asian nào???






Bonus thêm một em nữa:







Bonus Chân dài phục vụ đại gia pose ảnh:

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/nu-sinh-khoe-hang-trong-bo-ong-phuc.html

Chân thon, ngực tròn của tiểu Băng Băng

Posted: 17 Dec 2010 12:34 AM PST

alt 


Sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, thanh tú cùng đôi mắt to trong veo, nữ ca sĩ người mẫu Dương Kỳ Hàm thường được gọi "Tiểu Phạm Băng Băng".


Năm 2010 này, người mẫu Dương Kỳ Hàm trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến hơn khi cô thực hiện bộ ảnh nóng bỏng với trái bóng tròn trong nội y màu xanh thiên thanh để cổ vũ cho đội bóng Argentina trước thềm World Cup.


Ngoài ra, trước những ngày tranh tài ASIAD 16 tại Quảng Châu, Dương Kỳ Hàm cũng tạo nên cơn lốc khi giới thiệu tập hợp các hình ảnh sexy của mình với chủ đề thể thao.
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/chan-thon-nguc-tron-cua-tieu-bang-bang.html

Dạo phố ngày gió mùa với áo khoác len ......

Posted: 16 Dec 2010 10:32 PM PST

Nếu bạn là tín đồ của trang phục len và đã cảm thấy nhàm chán với những chiếc áo khoác dạ khô cứng, hãy cùng chúng tớ lựa ra những chiếc áo khoác len ấm áp cho những ngày đông gió mùa về nhé!

 
                           
 

Áo khoác len luôn được thiết kế đi cùng đai áo và mũ trùm đầu cực ấm áp. Bên cạnh những chiếc áo khoác len trơn thông thường, trong mùa đông năm nay bạn có thể lựa chọn thêm cho mình hai thiết kế: áo khoác len đơn màu được tạo điểm nhấn bằng những đường gân hoặc sợi len vặn thừng hoặc những chiếc áo khoác len với họa tiết mùa đông sặc sỡ.










 
 

Do tính chất của chất liệu len không chắn được gió, các nhà thiết kế đã bổ sung thêm một lớp lót bằng dạ hoặc lông cho những chiếc áo khoác len khiến chúng không chỉ hết sức bắt mắt mà còn vô cùng ấm áp nữa.

 
 

 Trang phục "ăn rơ" nhất với áo khoác len chắc chắn là những chiếc quần jeans hay denim kết hợp cùng một đôi boots cao cổ. Với những ngày không quá lạnh, bạn cũng có thể mix áo khoác len với shorts jean hay váy dạ xếp li  nữa đấy.































Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16877

Những sát thủ đáng sợ từ thời tiền sử......

Posted: 16 Dec 2010 10:32 PM PST

Đó là những "ông trùm" thực sự của thế giới tiền sử, "cai trị" bằng thân hình khổng lồ và những bộ hàm sắc nhọn!

 
Thế giới ngày nay không thiếu những loài thú dữ ví dụ như hổ, báo, sư tử hay gấu. Nhưng thử quay trở lại vài triệu năm về trước, khi trái đất vẫn còn đang trong tình trạng hỗn độn, những con vật khổng lồ, hung dữ nhất sẽ làm bá chủ và nếu so sánh những "chúa sơn lâm", "gấu dữ", "cọp dữ" ở thời nay với chúng thì quá là… khập khiễng đấy!
 
Azhdarchids
 
 
Một loại thằn lằn bay có kích cỡ ngang với một chiếc máy bay thời nay. Chúng có cổ rất dài, mỏ cũng rất nhọn và sắc. Ngoài ra còn phải kể đến sải cánh khủng nữa chứ: từ 12 đến 15m cơ. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là "chúa tể bầu trời" và là sinh vật biết bay lớn nhất từ trước tới nay. Tuy nhiên, cấu tạo khung xương thân mình không cho phép chúng có khả năng săn mồi trên không mà phải "hành sự' dưới đất nhưng bù lại Azhdachids lại có thể nuốt chửng con mồi ngay tức khắc. Chiều cao của nó khi đứng thẳng là gần 6m, thử tưởng tượng con người chúng ta mà có mặt ở thời của nó thì sao nhỉ?
 
Gorgonopsids
 
 
Tương truyền trước khi khủng long thống lĩnh trái đất, thì chức "trùm đứng đầu" thuộc về Gorgonopsids, một quái thú có chiều dài từ 5 đến 6m, với bộ hàm cực khỏe và sắc nhọn, con mồi nào lọt vào tầm với của nó chỉ chờ bị xé xác chứ chẳng có tí ti hy vọng nào cả đâu. Gorgonopsids được cho là rất nhanh nhẹn và khéo léo vì thế nó thực sự là một thảm họa. Các nghiên cứu cho thấy loài này có vẻ rất gần với động vât có vú, do chúng có lông mọc ở phần từ sống lưng kéo dài đến đuôi.
 
Purussaurus
 
 
Cá sấu thời nay cũng là một trong những động vật nguy hiểm nhưng 8 triệu năm về trước, loài Purussaurus còn đáng sợ hơn nhiều. Hóa thạch của loài này được tìm thấy ở Nam Mỹ, chiều dài của chúng là 12 đến 15m, cũng với bộ hàm cực khỏe và chắc đã được xác minh qua hóa thạc con mồi được tìm thấy ở cùng khu vực. Hóa thạch con mồi đúng nghĩa bị "cắt" ra làm đôi luôn đấy!
 
Entelodon
 
 
Nếu nhắc đến từ "nguy hiểm" đối với loài lợn thì chỉ có lợn lòi hoang dã mà thôi chứ còn lợn nuôi bây giờ đã trải qua một quá trình thuần hóa từ thiên nhiên hoang dã rất rất lâu rồi nên mới hiền và ục ịch như vậy chứ!
 
Còn lợn lòi thời tiền sử được gọi với cái tên Entelodon, một động vật ăn thịt chính hiệu và có đẳng cấp nhé! Chiều cao của nó là đến vai của một người bình thường và tính tình thì dữ dằn kinh khủng. Chúng có thể ăn đủ mọi thứ, thậm chí là ăn thịt đồng loại khi không tìm thấy mồi, cũng may là loài lợn ghê gớm này đã tuyệt chủng cách đây 9 triệu năm rồi.
 
Spinosaurus
 
 
Nếu bạn cho rằng T-rex (khủng long bạo chúa) là loài khủng long to nhất và "khủng" nhất thì xin mời ngẫm nghĩ lại nhé! Những khám phá mới đã chứng minh T-rex cũng phải "ngả nón" trước một loài khủng long có tên là Spinosaurus. "Bạo chúa" chính hiệu có chiều cao là 15 đến 18m, nặng khoảng 10 tấn, trên lưng có một dải vây như để tăng thêm phần "quái dị" nữa ch!.
 
Mũi của Spinosaurus được đẩy lên cao hơn các loài bình thường nên nó có thể ở dưới nước được khá lâu. Nhờ đó, "thực đơn" của "sát thủ" trải dài từ các sinh vật dưới nước cho đến… khủng long ở trên cạn. Spinosaurus có tốc độ ngang ngửa với T-rex mặc dù thân hình của chúng đồ sộ hơn. 
   
 
Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16878

Yến Trang xoạc chân trên sân khấu......

Posted: 16 Dec 2010 10:32 PM PST

Cùng với màn vũ đạo bốc lửa, gợi cảm, ca sĩ Yến Trang đã có màn xoạc chân kết thúc bài hát khiến cho hàng trăm người có mặt tại Nhà hát Bến Thành bất ngờ, thích thú.

Trong đêm nhạc Ngôi sao của bạn chủ đề Mùa Đông diễn ra tối qua (16/12) tại Nhà hát Bến Thành, Quận 1, TP HCM Yến Trang vẫn mang đến cho các bạn trẻ phong cách sôi động, gợi cảm của mình qua 2 bài hát MascaraĐến thật gần. Sau khi đã làm "nóng" sân khấu với ca khúc đầu tiên, Yến Trang đã xuống hàng ghế khán giả khuấy động không khí trong tiếng hò reo không ngớt của fans. Gây bất ngờ hơn khi kết thúc bài hát cô đã có màn xoạc chân khá bất ngờ và ấn tượng khiến mọi người "tròn xoe" mắt.

Một số hình ảnh của Yến Trang tại đêm nhạc:

Yến Trang xoạc chân trên sân khấu
Yến Trang xoạc chân trên sân khấu
Yến Trang xoạc chân trên sân khấu
Yến Trang xoạc chân trên sân khấu
Yến Trang xoạc chân trên sân khấu
Yến Trang xoạc chân trên sân khấu
Yến Trang xoạc chân trên sân khấu
Yến Trang xoạc chân trên sân khấu
Yến Trang xoạc chân trên sân khấu
Yến Trang xoạc chân trên sân khấu
Yến Trang xoạc chân trên sân khấu

Màn xoạc chân bất ngờ trong tiếng reo hò của khán giả

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16879

Midu sắm đồ Noel cùng Tùng Lâm......

Posted: 16 Dec 2010 10:32 PM PST

Sau lần hợp tác trong phim 'Những thiên thần áo trắng', Midu và Tùng Lâm đã trở thành bạn thân. Mỗi khi có thời gian rảnh, cả hai cùng nhau đi chơi và mua sắm. Thời gian này, Midu được chú ý nhờ phim 'Cô nàng tóc rối', Tùng Lâm lại bận rộn với vai công tử bột trong 'Bảo mẫu @'. 

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16880

Sao nào ngoan nhất, sao nào hư nhất 2010?

Posted: 16 Dec 2010 10:32 PM PST

Cùng điểm danh nhé!

 2010 được mệnh danh là một năm của tai tiếng lẫn vinh quang trong làng giải trí. Chúng ta đã được chứng kiến từ những nhân vật ngụp lặn trong hố bùn đen tối đến những ngôi sao luôn tỏa sáng chói lòa, từ những cử chỉ tốt đẹp và thánh thiện của các công chúa, hoành tử đến sự nổi loạn của "những con ngựa chưa thuần". Ai là những ngôi sao "xấu xí" nhất? Còn ai  xứng đáng là những gương mặt ngoan ngoãn nhất của năm? Hãy cùng điểm danh nhé.

- Những ngôi sao trong sạch

Selena Gomez



Selena Gomez vẫn tiếp tục giữ vững hình ảnh của một cô công chúa Disney trong sạch với nhiều hoạt động từ thiện đáng hoan nghênh. Cưu mang những chú chó tội nghiệp, giữ chức vụ đại sứ của UNICEF, quyên góp cho bệnh viện St. Jude Children và đi từ thiện ở Ghana, châu Phi, Selena

Justin Bieber

quả là "teen star" gương mẫu nhất nhì Disney.


Tuy chỉ mới 16 tuổi nhưng Justin Bieber cũng hoạt động từ thiện hăng hái không kém đàn anh đàn chị đâu nhé. Cậu chàng đã cùng fans quyên góp hơn 68 tấn thức ăn cho một ngân hàng thực phẩm, tham gia vào chiến dịch chống bạo lực học đường và còn dự định mua một căn nhà tặng mẹ nữa.

Taylor Swift



Biểu tượng cho sự thánh thiện, công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã gặt hái được vô số thành công trong năm qua với số lượng doanh thu CD thuộc hàng "khủng". Bên cạnh đó, trong khi bạn bè vui vẻ tiệc tùng thâu đêm suốt sáng thì Taylor Swift lại dành thời gian cống hiến cho cộng đồng. Taylor đã dành tặng Hội chữ thập đỏ Mỹ 100.000 đô là và trao tặng 250.000 đô cho những ngôi trường cũ vào dịp sinh nhật của mình.

Taylor Lautner



Taylor Lautner được mệnh danh là người bạn trai hoàn hảo đối với tất cả các cô gái. Chàng  trai mà Taylor Swift nhắc đến trong ca khúc "Back To December" được cho là Taylor Lautner: "Đây chính là con người tuyệt vời đối với tôi, một mối quan hệ hoàn hảo". Taylor còn được yêu mến bởi một lý lịch sạch bong và việc rất biết chiều chuộng các cô gái. Anh chàng tâm sự thích được sống ở nhà mình, làm những công việc hằng ngày và được đối xử như một chàng trai bình thường.

Kelly Osbourne



Điều kì diệu là sau khi vượt qua cơn nghiện ngập và lạm dụng thuốc, cô ca sĩ cá tính Kelly Osbourne đã không ngừng cống hiến để trở thành một hình ảnh khỏe mạnh và trong sạch trong mắt người yêu nhạc. Kelly hiện đang hoạt động cho tổ chức "Give A Damn Foundation" nhằm tuyên truyền chống lại HIV và giúp teen có nhận thức đúng đắn về sex.
    
Sandra Bullock


       
Giật giải Oscar nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Sandra Bullock lại khiến hình ảnh của mình thêm tỏa sáng khi chăm chỉ hoạt động từ thiện. Nữ diễn viên đã trao tặng 1 triệu đô cho Hội chữ thập đỏ Mĩ và cứu trợ nạn nhân trận động đất ở Haiti. Sandra Bullock còn nhận nuôi một bé trai đến từ New Orleans.

Robert Pattinson & Kristen Stewart



Cặp đôi Robert PattinsonKristen Stewart hoàn toàn xứng đáng đứng trong danh sách "Sao ngoan" khi gây dựng cho mình một tình yêu lãng mạn và không hề có bóng dáng của bất kì scandal nào. Bên cạnh đó, họ còn cùng nhau làm việc rất chăm chỉ để hoàn thành nốt các tập phim trong series "Twilight".

- Sao nào "xấu xí" nhất?
              
Taylor Momsen



Cú lột xác của diễn viên "Gossip Girls" năm nay khiến mọi người không khỏi choáng váng. Trang điểm đậm đặc với đôi mắt đen sì, tóc tai rối bù, quần áo rút ngắn đến mức có thể, Taylor Momsen đã đi quá xa so với hình ảnh của một cô gái 17 tuổi. Hành động đáng lên án nhất là màn "vạch áo cho người xem … vòng 1" ngay trong buổi hòa nhạc của mình. Taylor còn mạnh miệng tuyên bố rằng cô nàng đã trưởng thành nên cần những chàng trai để… "ăn tươi nuốt sống".

Miley Cyrus


               
Dường như càng ngày Miley càng khiến người hâm mộ thất vọng. Từ việc múa cột trên sân khấu đến mặc trang phục gây gốc. từ hôn vũ công nữ đến hẹn hò với nhiều chàng trai, từ uống bia không hợp pháp đến scandal ảnh khỏa thân, hình ảnh cô bé đáng yêu và trong sáng Hannah Montana thực sự đang ngày một trở nên nhạt nhòa trong mắt người hâm mộ.
             
Demi Lovato


               
Demi Lovato từng được biết đến với nụ cười rạng rỡ và sự tỏa sáng không ngừng, nhưng đằng sau đó lại là áp lực tinh thần nặng nề và những ám ảnh không ngừng về quá khứ. Tháng 10 vừa qua, Demi Lovato đã khiến fans hoảng hốt khi phải vào trung tâm điều trị tâm lý rút lui khỏi tour diễn cùng Jonas Brother sau khi cãi lộn và hành hung một nữ vũ công. Nhiều hình ảnh cho thấy Demi từng rạch tay nhiều lần và có thể dính dáng đến các chất gây nghiện.
               
Chị em nhà Kardashian


    
Đối với các cô gái nhà Kardanshian, việc đưa những hình ảnh riêng tư lên cho cả xã hội chiêm ngưỡng chỉ là chuyện nhỏ. Hết cô Kim siêu vòng 3 bị lộ băng sex đến KourtneyKhloe Kardanshian thi nhau nói về sex trên truyền hình. Dường như đối với ba cô gái nóng bỏng nhà Kardanshian này, họ không có chiêu thức quảng bá tên tuổi nào khác ngoài sex.

Lady Gaga




Tên tuổi lên nhanh như diều gặp gió nhưng những ì xèo về Lady Gaga trong năm qua không phải là ít. Gắn bó với hình ảnh "monster", Lady Gaga đã gây nên nhiều "bão tố" và làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông về trang phục kì dị của mình, đặc biệt là bộ trang phục thịt sống gây nhiều tranh cãi. Gaga cũng bị lên án bởi trang phục mát mẻ tại sân vận động Yankees, đồng thời "ném" cho khán giả một ngón tay thối. Đôi khi sự nổi loạn cũng cần có một giới hạn nhất định.

Kanye West


       
Đã 33 tuổi nhưng rapper xấu tính Kanye West vẫn chưa chịu lớn. Suốt một năm qua, anh chàng vẫn liên tục xuất hiện khắp các tiêu đề với giọng điệu mỉa mai mà báo chí "ưu ái" dành cho Kanye. Vụ tai tiếng mới đây nhất là tin đồn Kanye West định cho bạn gái Amber Rose ngạt thở khi phát hiện cô nàng "tay trong tay" với người khác. Thêm một lý do nữa đưa Kanye West vào danh sách sao hư đó là những lời ca quá nhạy cảm trong album mới của anh chàng.

Lindsay Lohan



Nhận lời cảnh cáo từ quan tòa không ít lần, nhưng Lindsay vẫn ngoan cố "xù" các lớp học giáo dục về rượu và ma túy mà cô nàng phải tham gia. Và kết quả là Lindsay Lohan phải "bóc lịch" 3 tháng, cộng thêm 90 ngày tham gia phục hồi chức năng ở trung tâm cai nghiện. Đó cũng chính là lý do khiến cô nàng bị tước vai diễn trong bộ phim "Inferno".

Christina Aguilera


    
Trở lại âm nhạc sau thời gian dài "nghỉ ngơi", Christina làm thất vọng các fans với một "Bionic" thất bại thảm hại. Cuối năm nay, Christina lại gây sốc khi chia tay chồng Jordan Bratman chưa được bao lâu, cô nàng lại công khai hẹn hò một anh chàng mới. Và choáng váng nhất có lẽ là sự kiện những tấm ảnh khêu gợi của bà mẹ một con tràn lan trên internet đầu tháng 12 này.

Còn theo bạn, ai là ngôi sao xuất sắc nhất, còn ai nên đứng vào hàng ngũ những ngôi sao "xấu xí" của năm?

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16881

Ngắm Tâm Tít làm cô dâu buồn......

Posted: 16 Dec 2010 10:32 PM PST

Luôn tươi tắn với nụ cười rạng rỡ, thế nhưng lần này Tâm Tít xuất hiện mang đầy vẻ tự sự, suy tư, nhưng vẫn đẹp hút hồn.

Không chỉ "lạ" với phong cách trầm buồn trong bộ ảnh, Tâm Tít còn "lạ" trong vai trò mới. Sau thời gian một năm để chuẩn bị mọi thứ, Tâm Tít chính thức chinh phục lĩnh vực ca hát, trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Ngày 20/12 tới, cô nàng sẽ cho ra mắt sản phẩm debut của mình, ca khúc Như một thói quen. Có người cho rằng là khá liều lĩnh khi Tâm Tít cover lại một hit của Noo Phước Thịnh, liệu bản thu của Tâm Tít có khiến khán giả quan tâm không?

Bắt đầu sự nghiệp ca hát, Tâm Tít cộng tác với người quản lý hiện đang là Đông Nhi. Cô nàng chia sẻ không hề bị áp lực trước thành công của đàn chị Đông Nhi.

Ngày 20/12, Tâm Tít cũng sẽ ra mắt MV Như một thói quen, với phần hình ảnh hứa hẹn đẹp lung linh. Cùng xem trước trailer và đón xem Tâm Tít sẽ ra mắt như thế nào nhé!

Ngắm Tâm Tít làm cô dâu buồn
Ngắm Tâm Tít làm cô dâu buồn
Ngắm Tâm Tít làm cô dâu buồn
Ngắm Tâm Tít làm cô dâu buồn
Ngắm Tâm Tít làm cô dâu buồn
Ngắm Tâm Tít làm cô dâu buồn
Ngắm Tâm Tít làm cô dâu buồn
Ngắm Tâm Tít làm cô dâu buồn
Ngắm Tâm Tít làm cô dâu buồn
Ngắm Tâm Tít làm cô dâu buồn

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16882

Ảnh chụp những tai nạn kinh hoàng với động vật

Posted: 16 Dec 2010 09:49 AM PST

 


Dưới đây là những hình ảnh khi động vật tấn công con người:



Cả 1 đàn bao vây quanh ô tô.





Hix, còn đứng đó mà chụp ảnh...





Gấu mà tấn công thì... thôi rồi.





Chú chó này tỏ vẻ dữ dằn quá!!!





May mà có tấm ván nhỉ...





Chú cún này đã ngoạm 1 phát vào tay người phụ nữ này.





Lao cả lên người rùi kìa.





Đáng sợ quá.





Trông chú chó này bé tí mà ghê thế.





Trèo lên cây cũng không thoát nổi.





Đừng coi thường bé hạt tiêu nhé.













Bay trên trời cũng không an toàn rồi.





Đi xe đạp cũng không yên.









Bị cả đàn tấn công, quần áo cũng bị lôi hết ra kìa, tội nghiệp họ quá...





Chắc hẳn là đau lắm đây.





Úi, cái miệng to quá.





Không thể đùa với loài vật này được.





Chú gấu bé tí nhưng ghê phết đấy.





Hà mã to thế này mà đè vào người thì...





Cá sấu lúc nào cũng nguy hiểm.





Tấn công quyết liệt quá.





Eo ơi...





Miu miu và võ cào.





Chú chim này leo hẳn lên đầu...









Gấu trúc trông đáng yêu thế chứ không hiền đâu nha.





Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/anh-chup-nhung-tai-nan-kinh-hoang-voi.html

Nhật ký rơi nước mắt của nữ sinh tố thầy giáo tống tình

Posted: 16 Dec 2010 09:39 AM PST

 


 Ông Nguyễn Văn Huân - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Bến Tre, Phúc Yên, Vĩnh Phúc - còn bị tố cáo đưa em T.H vào nhà nghỉ để thực hiện hành vi đồi bại.


Sau lần em T.H tự tử đúng vào ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2010, lần đầu tiên T.H kể lại ngọn ngành những chuyện kinh hoàng mà em đã trải qua trong hơn 1 năm trời. Có những chuyện nhạy cảm khó nói thành lời, em đã ngồi cặm cụi cả đêm để viết ra đầy 3 trang nhật ký khổ giấy học sinh.





Tấm ảnh chụp T.H lúc 14 giờ 31 ngày 19-11-2010 được lưu trong điện thoại của ông Huân
T.H viết: "Vào học kỳ 1 năm ngoái, lúc tôi học lớp 10, do có vụ xô xát với học sinh lớp trên nên bị Ban Giám hiệu nhà trường mời phụ huynh lên gặp. Tôi xin lỗi cô giáo nên không bị chuyển trường mà chỉ phải lao động trong thời gian 1 tuần.

Ngày đầu tiên đi lao động, thầy Huân hiệu phó gọi tôi vào bảo lau bàn ghế và rửa cốc chén. Khi tôi đang đứng lau ghế thì thầy đứng từ đằng sau ôm tôi. Lúc đó có mấy người bạn tôi đi qua, tôi chạy ra ngoài luôn.

Cho đến hôm đầu năm học lớp 11, trong lúc tập quân sự, thầy Huân gọi tôi lên văn phòng bảo rằng đi ra đây với thầy một tý.

Khi tôi xuống thì thầy đèo tôi đi đến nhà nghỉ An Khang. Khi đi vào tôi đã tìm cách chạy ra ngoài nhưng vẫn bị thầy kéo lại và lôi lên tầng. Trong phòng, thầy cố ý cởi đồ của tôi ra. Khi tôi cố kéo đồ lên thì bị thầy đánh và giữ tay…".



Thời gian sau thầy có gọi tôi đến nhà thầy để nhờ việc gì đó. Thầy rót nước cho tôi uống rồi bảo tôi lên tầng lấy hộ thầy cái này cái kia. Chuyện đó xảy ra không như mong muốn. Tôi ra về.

Rồi những ngày sau đó trong những buổi học sáng hay chiều thầy luôn gọi điện thoại, nhắn tin bảo tôi lên phòng. Mọi lần tôi lên đều có 2 người bạn đi cùng nhưng bây giờ thầy toàn gọi lên trong giờ học nên tôi không rủ được ai cùng đi.

Lên phòng, thầy bắt tôi pha nước, rót nước rồi ra ôm hôn tôi nhưng bị tôi đẩy ra"



(Còn nữa)


Theo Dân Việt

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/nhat-ky-roi-nuoc-mat-cua-nu-sinh-to.html

Ngân Khánh mi fan nữ......

Posted: 16 Dec 2010 04:34 AM PST

Đúng như lời hứa với các fan, vừa qua Ngân Khánh đã có buổi họp mặt gặp gỡ cùng FC Hồ  Chí Minh tại một quán trà sữa dành cho teen rất vui nhộn.

Trong buổi họp mặt, Ngân Khánh đã chia sẻ rất nhiều về những kỉ niệm  trong quá trình đóng phim Cô dâu đại chiến, những kỳ vọng về  DVD liveshow sẽ ra mắt đúng dịp Noel này. Ngân KhánhNgân Khánh chia sẻ. cho biết, DVD lần này như món quà  Noel dành cho khán giả, và cũng là sản phẩm đánh dấu bước đi tiếp theo  của cô trong lĩnh vực ca hát, nên cũng hồi hộp lắm. Cô cũng gửi lời cảm  ơn các fan đã bình chọn cho cô cho giải thưởng Zing Music Awards. "Quả  thực đó là những động lực rất lớn để Khánh đứng vững và tiếp tục đi trên  con đường của mình. Cảm ơn tình cảm của tất cả khán giả đã ủng hộ cho  Khánh nhé!" –

Không  thể thiếu là những trò chơi vui nhộn do chính Ngân Khánh làm chủ trì, như trò đoán tên bài  hát, hay diễn hành động đoán nội dung… Các fans vui chơi hết mình khiến  không khí rất rộn ràng, khoảng cách giữa fan và thần tượng như được rút  ngắn lại, mọi người gần gũi nhau hơn. Cũng chính vì điều đó mà các fan  luôn gọi Ngân Khánh bằng cái tên thân thương "chị hai",  giống như một người chị trong gia đình vậy. Hôm nay các bạn mang rất  nhiều quà đến tặng cho "chị hai" đấy.

Cùng xem một  số hình ảnh buổi họp FC Ngân Khánh nhé!

Ngân Khánh 'mi' fan nữ
Ngân  Khánh 'mi' fan nữ
Ngân Khánh 'mi' fan  nữ
Ngân Khánh 'mi' fan  nữ
Ngân Khánh 'mi' fan  nữ
Ngân Khánh 'mi' fan  nữ
Ngân Khánh 'mi' fan nữ
Ngân Khánh 'mi' fan nữ
Ngân Khánh 'mi' fan nữ
Ngân  Khánh 'mi' fan nữ
Ngân Khánh 'mi' fan  nữ

Ngân Khánh 'mi' fan nữ
Ngân Khánh 'mi' fan nữ
Ngân  Khánh 'mi' fan nữ

Hình ảnh:

- Ngân Khánh cười hết cỡ khi  tham gia trò chơi cùng các fan.

- Những gương mặt  quen thuộc luôn ủng hộ Ngân Khánh trong mọi chương trình.

- Ngân Khánh bên những món quà do fan tặng.

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16874

Những poster phim ấn tượng nhất 2010......

Posted: 16 Dec 2010 04:34 AM PST

Xin giới thiệu tới độc giả  những tấm poster đẹp nhất năm 2010 do Yahoo!Movies bình chọn.

       
 
Dù  không ai đánh giá chất lượng một bộ phim qua poster của nó nhưng rõ ràng  poster phim cũng góp phần không nhỏ trong việc thu hút sự chú ý của  khán giả. Một tấm poster được đánh giá là tốt khi có sự cân bằng giữa  việc quảng bá phim và tính nghệ thuật. Cùng điểm qua 10 poster phim ấn  tượng năm 2010.

1.  BURIED



Với hai màu chủ đạo đen, trắng cộng với  thiết kế độc đáo, poster Buried dễ dàng tạo ấn tượng trong lòng khán  giả.

2. THE EXPENDABLES





Thiết kế đơn giản nhưng poster The  Expandables mang đến cho khán giả nhiều thông tin hấp dẫn như dàn sao  nổi tiếng của phim, tình tiết phim hứa hẹn nhiều cảnh hành động hấp dẫn.

3. I'M STILL HERE



Vệt chữ mờ trên hình ảnh bí ẩn của Joaquin  Phoenix trong tấm poster tạo cho người xem một cảm giác mới lạ.

4. JOAN RIVERS: A PIECE OF  WORK



Phong nền màu hồng, khuôn mặt diễn viên và  dòng chữ trên poster được kết hợp rất nghệ thuật.

5. TOY STORY 3



Poster Toy Story 3 - bộ phim ăn khách nhất  hè 2010 tạo người xem cảm giác ấm áp, vui nhộn với những người bạn đồ  chơi.

6. FOR COLORED GIRLS






Poster phim For Colored Girls rất  bắt mắt với hình nửa khuôn mặt màu loang lổ nổi bật trên nền trắng.

7. CARLOS




Poster phim Carlos tạo điểm nhấn với  thiết kế theo phong cách thập niên 1970.

8. THE SOCIAL NETWORK



Tuy poster The Social Network được thiết  kế khá rối mắt nhưng lại ghi điểm với khán giả bằng câu tagline ấn tượng  "Bạn không thể có 500 triệu người bạn mà không có kẻ thù nào".

9. FROM PARIS WITH LOVE





Tuy From Paris With Love phải nhận  nhiều chê bai từ phía khán giả cũng như giới phê bình khi công chiếu  nhưng poster phim lại được khen ngợi hết lời.

10. INCEPTION



Poster Inception ghi lại một trong những cảnh  ấn tượng nhất trong phim. Bên cạnh đó,  tấm poster phần nào giúp khán  giả cảm nhận rõ hơn về chủ đề bộ phim.

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16875

Ngắm Hot girl_Phương Lee_92....!

Posted: 16 Dec 2010 04:34 AM PST

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16876

Phạm Băng Băng đẹp long lanh.....

Posted: 15 Dec 2010 09:20 PM PST

Người đẹp 29 tuổi của điện ảnh Hoa ngữ quyến rũ trong bộ ảnh mới đăng trên tạp chí thời trang số tháng 12. Nàng Kim Tỏa khoe nét trẻ trung, yêu kiều và đặc biệt là đôi mắt đầy ma lực cuốn hút. Ảnh trên Ifeng.

 



Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16871

Thanh Hằng căng tràn sức sống......

Posted: 15 Dec 2010 09:20 PM PST

Ngồi cà phê trong một buổi chiều đầy nắng và gió, siêu mẫu xinh đẹp ngẫu hứng chụp những bình hình đời thường tự nhiên. Dù không trang điểm nhiều và không mặc đầm lộng lẫy nhưng Thanh Hằng vẫn đẹp hút hồn.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16872

Hoa hậu Ngọc Hân vui Giáng sinh.....!

Posted: 15 Dec 2010 09:20 PM PST

Năm mới đang đến gần với tiếng chuông Giáng sinh đã rung vang trong giá rét… Trong những kế hoạch vội vã cuối năm, hoa hậu Ngọc Hân kịp chụp bộ hình kỷ niệm với tràn đầy không khí Giáng sinh ấm áp.    





















Theo : Dan Tri

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16873

Seishun Pop!

Posted: 15 Dec 2010 04:00 PM PST


Tên Truyện : Seishun Pop!


Tác Giả : Kitakawa Touta

Nguồn : EasyCome.us


Thể Loại : Comedy, Ecchi, Harem, Romance, School Life, Seinen


Sơ lược truyện : akuta Gouto là một học sinh năm nhất , lớp 1 - B , vào một buổi sáng không gì hơn là sờ ngực em gái , rồi tiếp đó là tai nạn đè cô bạn cùng lớp là Ayano và cũng...sờ cô ấy nốt .... và khi nghe tin một học sinh mới chuyển đến , cậu không ngờ đó là Ive - ca sĩ yêu thích của cậu ... Trong buổi diễn của Ive , cô nàng đã tóm cổ Sakuta và nói: " Tôi muốn gặp cậu ! " .......... Anh chàng sẽ làm gì đây


.:: Read Online - Download ::.


Seishun Pop! Chap 1a - Download

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/12/seishun-pop.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP