Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 11 tháng 12, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Nữ sinh lớp 9 Sài Gòn tự sướng dâm đãng khủng khiếp

Posted: 11 Dec 2010 10:38 PM PST

Gọi là khủng khiếp bởi vì từ trước đến nay, trong các bộ ảnh "tự sướng" của các em nữ sinh VN ta chưa có một bộ ảnh nào dâm đãng bằng một góc của cô bé này. Nó càng trở nên khủng khiếp hơn khi cô bé mới 14 tuổi.





Mục đích chính của các em nhà ta khi 'khoe hàng' thường là muốn tỏ ra mình dễ thương, có thân hình cân đối gợi cảm, hàng khủng... Nhưng ở cô bé trong bài này thì những điều đó không đúng. Các bạn có thể tưởng tượng được không? Trong rất nhiều bức ảnh, chiếm một phần rất lớn trong khung hình chỉ là... cái 'bím'. 9Xinh đang tự hỏi, phải chăng cô bé ấy thấy chỗ kín của mình đẹp và đáng tự hào lắm cho nên mới tự tin public nó lên như vậy?

 Nu sinh lop 9 dam dang (12) 
Ảnh đại diện trên blog của cô bé, nhìn dễ thương trong sáng như bất cứ cô bé nào học lớp 9!


Mới học lớp 9 nhưng già dặn và thân hình nảy nở hơn các bạn cùng trang lứa rất nhiều. Tuy nhiên, ngực và những bộ phận nhạy cảm của cô bé này vẫn chưa thể thoát khỏi từ "đang phát triển". Nếu so với các bạn nữ đã trưởng thành thì dùng từ "đang mọc mầm" để ví cũng chưa hẳn đã là quá đáng.



Cho biết mình là 'Zan', đang học lớp 9 tại một trường thcs ở SG nhưng không tiết lộ cụ thể đó là trường nào, cô nữ sinh 'bé bỏng' tự tin đến mức public luôn cả 2 đoạn video clip em tự quay mình tắm. Trong 2 đoạn clip(có độ dài tổng cộng khoảng gần 7 phút), ngoài những cảnh tắm rửa thông thường của một cô bé, nhân vật chính còn cố tình đi lại, uốn éo và thậm chí xát xà bông vào chỗ kín một cách rất gợi dục, như thể muốn 'trêu ngươi' chiếc camera đang nhìn mình 'chằm chằm'. Buồn cười nhất phải kể đến khi cô bé đang 'biểu diễn' như vậy thì chị cô bé ở bên ngoài hỏi vọng vào làm em... mất hứng. Nếu không, lẽ ra clip đã có thể dài hơn rất nhiều nữa.



Ko muốn mang tiếng đạo đức giả, vì vậy 9Xinh sẽ ko bình luận thêm nhiều về sự kiện này nữa, 9Xinh sẽ chỉ đăng thông tin và hình ảnh, còn mọi sự bình luận, nhận xét, lên án... mời các bạn chia sẻ dưới phần comments. Nhớ đừng văng l..., c...,... ra kẻo bị xóa nhé các bạn9Xinh đảm bảo mọi ý kiến trái chiều nhưng xin đừng văng tục.



Sau đây mời các bạn chiêm ngưỡng bộ ảnh của cô bé này. Clip sẽ được up lê sau(Note: Ảnh sẽ còn tiếp tục được update, các bạn có thể quay lại entry này để xem thêm):

Nu sinh lop 9 dam dang (11)

Một cô bé như bao cô bé khác, thích điệu, thích đẹp???



Nhưng ko phải vậy, vì...

Nu sinh lop 9 dam dang (1)Nu sinh lop 9 dam dang (2)Nu sinh lop 9 dam dang (3) Nu sinh lop 9 dam dang (5)



Càng ngày càng khủng khiếp



Nu sinh lop 9 dam dang (4)Nu sinh lop 9 dam dang (6)



Những bức ảnh dưới đây liệu có còn đc gọi là 'tự sướng' như lâu nay chúng ta vẫn biết? Dù 9Xinh đã cố che nó đi bằng thuật toán với chỉ số rất mạnh của photoshop nhưng vẫn còn thấy mờ mờ =))



Nu sinh lop 9 dam dang (7)Nu sinh lop 9 dam dang (8)Nu sinh lop 9 dam dang (9)Nu sinh lop 9 dam dang (10)

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/nu-sinh-lop-9-sai-gon-tu-suong-dam-ang.html

Kẻ bệnh hoạn chuyên quay dưới váy phụ nữ

Posted: 11 Dec 2010 08:57 PM PST

 


Trong vòng khoảng 5 tháng, từ 11/11/2008 đến 25/3/2009, Soo Ee Hock, 36 tuổi, đã lén lút ghi 201 đoạn phim dưới váy của nhiều phụ nữ ở nhiều khu mua sắm trên đảo quốc sư tử. Dụng cụ Hock dùng là một cây bút màu đen có thẻ nhớ USB và camera hõm vào trong, có thể quay video và ghi được âm thanh.


"Độc chiêu" của tay quản lý bán hàng đã có vợ này là kẹp cây bút vào hông túi đựng máy tính, bật camera lên, rồi bước lên thang cuốn, đặt túi máy tính vào sát chân váy của người phụ nữ đứng ở nấc thang phía trước mình. Quay lén xong, anh ta gắn đầu thẻ nhớ USB của bút vào máy tính, tải ảnh vào máy và ghi những đoạn phim "đẹp" vào CD.
Hock bị bắt hồi tháng 7/2009 sau khi một phụ nữ báo cho người quét dọn khu mua sắm Junction 8 ở Bishan về hành vi xấu xa này. Hai nhân viên an ninh của khu shopping đã bắt giữ Hock và giao cho cảnh sát. Tại phiên tòa hôm 30/11, Hock thừa nhận 12 tội trạng xâm phạm đức hạnh của phụ nữ, mà mỗi tội danh có mức án 1 năm tù giam và phạt tiền. Bản án sẽ được tuyên vào ngày 14/12.
Tệ quay phim, chụp ảnh dưới váy phụ nữ khá phổ biến ở Singapore. Hồi cuối tháng 7, tòa án nước này buộc một người đàn ông 47 tuổi 85 tội trạng xâm phạm sự riêng tư của phụ nữ. Theo tài liệu tòa án, trong ngày 6/9/2008, người đàn ông trông rất tử tế tên Tham Nam Sang đã đặt camera trong một túi nylon và lén quay 85 đoạn video dưới váy phụ nữ ở nhiều trung tâm mua sắm nổi tiếng như Suntec, Orchard… 
 
Theo TNO

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/ke-benh-hoan-chuyen-quay-duoi-vay-phu.html

Phút hối hận muộn màng của cô nữ sinh 13 tuổi dạt nhà

Posted: 11 Dec 2010 08:47 PM PST

 


Cô gái vuốt nhẹ mái tóc dài xõa xuống, bần thần nhìn tên "yêu râu xanh" đã hại đời mình trước vành móng ngựa.Chiếc xe ô tô chở hai bố con bị hại đến trước cổng TAND TP HCM. Ông bố cụt một chân, chống gậy dìu con gái xuống. Cô gái vừa bước qua tuổi 13, mặc chiếc áo len màu xanh, khuôn mặt buồn rười rượi, thấp thỏm đi theo ông vào tòa Phúc thẩm xét xử tên "yêu râu xanh" đã hại đời em.Phương sụt sịt khóc, ông bố ngồi kế bên nắm chặt tay con gái vỗ về an ủi. Không kiềm chế được cảm xúc, Phương gục đầu vào ông như một đứa trẻ lên ba mong muốn được dỗ dành.

Được dẫn lên vành móng ngựa, bị cáo Lê Thanh Nhã (19 tuổi, ngụ thị trấn Mỏ Cày, tỉnh Bến Tre), lấm lét nhìn "người tình một đêm". Còn Phương, vừa thấy kẻ đã làm hại đời mình, ánh mắt em đầy căm phẫn, chỉ vì một phút lầm lỗi đã đánh mất đời con gái.
Những lời khai của bị cáo Nhã trước HĐXX như những nhát dao thắt vào tim, càng làm cho nước mắt cô bé chảy dài trên má. Bất chợt, em nhìn sang người cha già dò xét thái độ.
Theo nội dung vụ án, Phương và Huyền (cùng sinh năm 1996) học cùng lớp 7 ở một trường THCS thuộc huyện Mỏ Cày Bắc (tỉnh Bến Tre). Trong một lần chán học, Phương rủ cô bạn đến nhà người quen ở TP HCM kiếm việc làm.
Ngày 17/4/2009, Phương chở Huyền bằng xe đạp đến thị trấn Mỏ Cày để đón xe khách. Trong thời gian chờ xe, Nam (25 tuổi) và Nhã, cùng ngụ ở tỉnh Bến Tre tới lân la làm quen. Sau đó, hai gã thanh niên đã dụ dỗ hai em đi chơi lòng vòng quanh thị trấn.
Đến đêm khuya, Nam và Nhã đã thuê phòng trọ và đã lợi dụng sự ngây thơ của hai học sinh để quan hệ thể xác nhiều lần.
Sau 5 ngày tìm kiếm, được mọi người báo tin, phụ huynh của nạn nhân đã lên thị trấn đưa hai em thoát khỏi "bẫy" tình của hai tên "yêu râu xanh" và trình báo với cơ quan điều tra. Ngay sau đó, Nam và Nhã đã bị bắt.



Bị cáo Lê Thanh Nhã (mặc quần thể thao) bị lực lượng cảnh vệ dẫn ra xe tù. Ảnh: Tá Lâm.
Với hành vi phạm tội đó, tòa sơ thẩm TAND tỉnh Bến Tre tuyên phạt Ngũ Khoa Nam 12 năm tù và Lê Thanh Nhã 7 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em" và bồi thường thiệt hại về tổn thất tinh thần cho bị hại hơn 7 triệu đồng. Cho rằng mình bị vu khống, hai bị cáo đã kháng cáo kêu oan.
Trước tòa phúc thẩm ở TP HCM, viện cớ Cơ quan điều tra không thu giữ được tinh trùng từ "chỗ kín" của người bị hại, bị cáo Nhã một mực không thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Lúc này, vị Chủ tọa phiên tòa mới mời người bị hại lên đối chứng.
Suốt từ đầu phiên xét xử phúc thẩm, cô nữ sinh lớp 7 luôn rụt rè nép mình bên người cha. Em luôn tránh ánh mắt nhìn của những người có mặt trong phòng xử án. Được gọi đến, Phương đứng dậy buông những câu nói lí nhí trong cổ họng. Nghe không được rõ, Chủ tọa gọi cô gái lên tận hàng ghế dành cho đoàn bồi thẩm chứng thực. Phương khẳng định bị cáo có quan hệ với em hai lần.
Giờ nghị án, áp mặt vào đầu con gái, ông Tâm (cha của nạn nhân) cho biết, Phương là con út trong gia đình nên được cha mẹ nuông chiều. Tuy gia đình vất vả làm ăn kiếm sống, chắt chiu từng đồng tiền từ mồ hôi nước mắt, nhưng chưa bao giờ để Phương thiếu thốn. Hơn 13 năm qua, hễ Phương xin mua một cái áo, một đôi giày, hay đơn giản là vài chục ngàn đi sinh nhật đứa bạn cùng lớp, gia đình luôn đáp ứng. Ông hy vọng một ngày con gái sẽ trưởng thành, có được ít chữ nghĩa để tự thân lập nghiệp. Thế nhưng ông đâu có ngờ, đứa con gái mới lớn lại bỏ đi để ra cơ sự này.
Ông cho biết, đây là lần thứ tư Phương ra trước tòa làm chứng. "Do thằng bị cáo nó cứ viện cớ chối tội, nên dù muốn hay không, con tôi cũng phải lê những bước chân mệt mỏi ra trước tòa. Đây là lần đi xa nhất, hơn 100 km lên TP HCM" - ông chia sẻ.
Phương ân hận tâm sự, do việc học quá ngột ngạt, căng thẳng, vừa phải học trên lớp, vừa đi học thêm liên miên, thế mà cũng không theo kịp bạn bè, cô gái quyết định dạt nhà "quậy tới bến" một lần cho biết. Không thích đi một mình, Phương quyết định rủ thêm đứa bạn cùng lớp, vì nhiều lần em cũng thấy cô bạn này đề cập đến chuyện bỏ nhà. Thế là hai cô gái "tay xách nách mang" lỉnh kỉnh đồ ra đi.
Phương cho biết, lúc em quyết định ra đi trong tay chỉ có vỏn vẹn hơn 20.000 đồng và một chiếc xe đạp. Chỉ có cách bán xe thì mới có tiền lên TP HCM, nghĩ thế, cô nữ sinh tìm người mua xe, tình cờ gặp hai gã "yêu râu xanh". Phương thú nhận, đã tính đến chuyện thuê nhà trọ hàng tháng ở đó với Nhã.
"Lúc đầu em tưởng Nhã là người tốt, giúp đỡ em trong lúc gặp khó khăn. Với lại, lúc đó đêm đã khuya, chỗ ngủ không có, tiền thì hết, em đành liều theo anh ta đi thuê phòng trọ. Em nghĩ đơn giản, hôm sau bán xe đạp trả tiền cho hắn. Nhưng do tò mò, em không kiềm chế được bản thân, cứ thế mặc cho người thanh niên xa lạ cởi đồ trên người" - Phương chia sẻ.
Ở lớp, Phương không phải là đứa học kém, thành tích học tập thuộc vào dạng trung bình. Tuy nhiên, cô gái tuổi mới lớn luôn tinh nghịch và bướng bỉnh. Có lần, một bạn nam trong lớp nhìn "đểu" vì thấy Phương "chảnh", cô gái đã xách đôi dép đang đi trên người phi thẳng vào mặt cậu bạn. Sau lần ấy, những bạn học cùng lớp bái Phương làm "sư phụ".
"Em thấy có lỗi với ba mẹ. Chỉ vì một phút nông nổi mà em đã đánh mất hình ảnh đẹp trong lòng mọi người. Em ân hận lắm, ba mẹ hãy thứ lỗi cho con, từ nay con sẽ không như thế nữa" - Phương tâm sự.
Hôm đó giờ nghị án khá lâu... Xét thấy, các bị cáo đã trên 18 tuổi đủ nhận thức được hành vi giao cấu với trẻ em là vi phạm pháp luật. Nhưng vì muốn thỏa mãn sinh lý, các bị cáo đã lợi dụng tình trạng không thể tự vệ của hai cô gái trẻ để phạm tội. HĐXX đã giữ nguyên bản án sơ thẩm.
Tên "yêu râu xanh" bị giải ra xe tù. Cô gái trẻ lủi thủi bên cạnh cha, bước những bước mệt mỏi ra về.
*Tên nạn nhân đã được thay đổi.
Theo NS

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/phut-hoi-han-muon-mang-cua-co-nu-sinh.html

‘Tham vọng’ lớn của người mẫu 15 tuổi Po Thuý Phạm

Posted: 11 Dec 2010 12:57 AM PST

Nổi lên với nhiều thành tích đáng nể trong thể thao,  Phạm Nguyễn Hồng Thuý còn là gương mặt đắt giá trong làng người mẫu tuổi  teen.

'Tham vọng' lớn của  người mẫu 15 tuổi 'Po' Thuý Phạm

Khoẻ khoắn nhưng không kém phần duyên dáng

Là con thứ 2 trong gia đình có ba chị em gái, cô bạn Phạm  Nguyễn Hoàng Thuý (biệt danh là Po Thuý Phạm) có chiều cao 1,65m từ bé  được ba mẹ "cưng" nhất với những thành tích mang về.

Khi  được hỏi về ưu điểm, Thuý thành thật chia sẻ khi đứng giữa chỗ đông  người hoặc đám bạn cùng lớp cô luôn nổi bật, không chỉ bởi chiều cao  nhỉnh hơn mà còn vì nước da… ngăm ngăm. Do chơi thể thao từ bé, nên nhìn  Hoàng Thuý không yểu điệu nhiều như bao người mẫu tuổi teen khác mà  ngược lại bạn trông nhanh nhẹn, rắn rỏi. Chính với ngoại hình đó, trông  cô người mẫu 15 tuổi này "lạ" và ấn tượng hơn trong mắt mọi người.

- Chào Thuý, cơ duyên nào đưa bạn đến với nghề người  mẫu ảnh?

- Đầu tiên mình làm người mẫu và ca sỹ  trong nhóm Power Girls (bắt đầu từ tháng 8/2010). Từ đó mình cảm thấy  rất thích thú với nghề và bắt đầu tự tin vào bản thân rằng mình sẽ làm  được giống như họ. Thế là từ đó mình bắt đầu làm người mẫu teen.

Vào nghề được nửa năm nên Thuý mới có 5 bộ hình chính thức  "ra lò" thôi. Song bộ hình nào mình cũng ưng cả vì đó là công sức cũng  như đam mê của bản thân.

- Nghề người mẫu mang  lại cho bạn điều gì?

- Theo mình, người mẫu là nghề  rất khó. Ban đầu mình nhìn những người mẫu chuyên nghiệp mình nghĩ rằng  chỉ cần dễ thương, ăn hình một chút là có thể làm người mẫu rồi. Nhưng  khi vào ngành mình mới hiểu rằng dù có đẹp đến đâu mà không biết cách  diễn xuất, biểu hiện sao cho phù hợp với concept hoặc bộ đồ đang mặc thì  cũng bằng không… Do đó nghề người mẫu mang lại cho mình khả năng diễn  xuất, thái độ làm việc chuyên nghiệp và đặc biệt là sự tự tin vào chính  bản thân.

Nhưng điều đặc biệt hơn đối với mình có lẽ  là bài học cho cuộc sống sau này. Có một anh photographer từng nói với  mình rằng "Dù cho một model có giỏi tới đâu đi nữa cũng sẽ chẳng ai mời  chụp ảnh nếu kiêu căng và tự cao". Đây bài học để mình luôn giữ bản chất  thật, con người thật.

- Hiện nay có rất nhiều  người teen thì bạn đã làm gì để tạo dựng "thương hiệu" cho mình?

- Theo mình thì "thương hiệu" sẽ không thể dựng được nếu  con người ta không có tài. Nhưng lại có những người có tài mà vẫn không  có thương hiệu. Do đó cũng tùy vào sự cố gắng nữa. Mình rất thích thể  thao, nên mình muốn phong cách của mình không chỉ đơn giản là nhờ xinh  đẹp hay phong cách ăn mặc, sự chuyên nghiệp mà phải có 2 từ "thể thao"  trong đó! Mình thích làm được điều gì chưa ai làm được, và mình dám tự  tin mà nói rằng hiện giờ không có model nữ yêu thể thao và có nuớc da  ngăm như mình (cười). Do đó mình tin là những sự khác biệt đó sẽ giúp  "tạo dựng thương hiệu" của mình.

- Ngoài làm  người mẫu, Thuý còn đạt khá nhiều các thành tích về tennis và bóng rổ.  Bạn hãy chia sẻ về điều này?

- Nếu tính từ khi Thuý  mới bắt đầu chơi tennis tới giờ thì đã là 7 năm rồi. Nhưng kể từ lúc 9  tuổi thì mình đã là nhà vô địch tennis tòan quốc của lứa tuổi. Và cứ  tiếp tục giữ danh hiệu đó cho đến khi 13 tuổi, mình quyết định nghỉ thi  đấu do viêc học khá bận rộn. Tuy nhiên Thuý vẫn tiếp tục rèn luyện  tennis mỗi ngày.

Không những thế, hiện giờ mình còn  nằm trong đội đá banh và bóng rổ của trường nữa. Và không quên kể ra 2  môn thể thao khá yêu thích nữa là bóng bàn và cầu lông. Ôi! Mình có tham  quá không?

- Thuý là người khá đa tài, vừa xinh  đẹp, hát hay lại còn năng khiếu về thể thao nữa. Vậy bạn sẽ chọn con  đường nào cho tương lai?

- Thật ra những thành tích  trên là nền tảng, giúp rất nhiều cho con đường mình định sẵn trong tương  lai. Tuy nhiên, sau này mình sẽ là nữ doanh nhân thành công và giỏi…  hơn ba mình, đồng thời cũng là một người mẫu nổi tiếng (nghề tay trái).

- Quan điểm sống của Thuý là gì?

-  Đối với mình, đời người rất ngắn ngủi, chẳng mấy chốc chúng ta già đi  và hối tiếc với những gì chưa làm được. Thuý đang còn khá trẻ, mới 15  tuổi thôi, song mình đã biết vạch ra mục đích sống và kế hoạch riêng từ  bây giờ. Thuý sẽ cố gắng làm được với hy vọng 100 năm sau nữa hình ảnh  của mình không bị mất đi trong tâm trí mọi người.

- Ai là người có ảnh hưởng đến bạn?

- Có lẽ là ba. Ba giỏi, nhưng lại rất độc tài. Ba từ 2 bàn  tay trắng mà dựng nên cả sự nghiệp dù ngày xưa ba không được ăn học đầy  đủ như mình bây giờ. Ba rất khắt khe, và lúc nào cũng nói mình "Chắc  con suốt đời sẽ vẫn là con nít". Vì vậy, mình muốn chứng tỏ với ba rằng  một ngày nào đó ba sẽ thấy "con nít" thành công.

'Tham vọng' lớn của người mẫu 15 tuổi 'Po' Thuý Phạm

Mới 15 tuổi  nhưng Po Thuý Phạm đã vạch sẵn con đường đi cho mình

'Tham vọng' lớn của người mẫu 15 tuổi 'Po' Thuý Phạm
'Tham vọng' lớn của  người mẫu 15 tuổi 'Po' Thuý Phạm
'Tham  vọng' lớn của người mẫu 15 tuổi 'Po' Thuý Phạm

Mơ ước trở  thành nữ doanh nhân xinh đẹp và thành đạt

'Tham vọng' lớn của người mẫu 15 tuổi 'Po' Thuý Phạm
'Tham vọng' lớn của  người mẫu 15 tuổi 'Po' Thuý Phạm
'Tham  vọng' lớn của người mẫu 15 tuổi 'Po' Thuý Phạm
'Tham vọng' lớn của  người mẫu 15 tuổi 'Po' Thuý Phạm
'Tham  vọng' lớn của người mẫu 15 tuổi 'Po' Thuý Phạm

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16843

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP