Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 18 tháng 12, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Sao Disney đối mặt với nguy cơ lộ 'phim nóng'

Posted: 18 Dec 2010 10:36 PM PST



Demi Lovato - ngôi sao của 'Camp Rock' và 'Sonny With A Chance' - đang phải đối mặt với hàng loạt scandal tai tiếng. Cuốn băng quay cảnh 'phòng the' giữa cô và bạn trai nhiều khả năng sắp bị tung lên mạng.

Vừa bị tung ảnh nóng cách đây vài hôm, Demi Lovato tiếp tục phải đối diện với một scandal khác rất điển hình trong giới showbiz - lộ băng sex. Một ngày sau khi hình ảnh Demi ăn mặc hở hang và "thác loạn" cùng bạn bè bị rò rỉ, nhiều nguồn tin cho hay băng sex của cô cũng tồn tại và đang tìm đường phát tán.



Diễn viên, ca sĩ Demi Lovato. Ảnh: WEN.
Diễn viên, ca sĩ Demi Lovato. Ảnh: WEN.


Hồi đầu tháng 11, Demi từng tuyên bố tạm dừng tất cả các hoạt động nghệ thuật để đi điều trị tâm lý vì những áp lực quá lớn tại Hollywood. Tuy nhiên, những rắc rối bắt đầu xảy đến với cô khi đầu tháng 12 xuất hiện tin đồn Demi từng hành hung một vũ công của nhóm Jonas Brothers.



Tiếp đó, những hình ảnh nổi loạn của Demi và các bạn xuất hiện tràn ngập trên các mặt báo đã phá vỡ hình tượng ngây thơ, trong sáng mà cô xây dựng trong những vai diễn của mình. Không chỉ đi theo vết xe đổ của cô bạn "đồng môn" Miley Cyrus, tình trạng của Demi Lovato ngày càng tồi tệ hơn. 






Những bức ảnh nóng của Demi bị tung lên mạng vài ngày trước.
Những bức ảnh nóng của Demi bị tung lên mạng vài ngày trước.
Theo X17, đoạn phim nóng của ngôi sao 18 tuổi được quay vào mùa hè qua khi đi lưu diễn. "Khi đi tour, Demi thường đuổi hết mọi người ra khỏi xe bus và đưa bạn trai vào trong đó. Cuốn băng này sẽ nhanh chóng xuất hiện trên mạng trong vài ngày tới" - một nguồn tin tiết lộ.
Tuy nhiên, người đại diện của Demi Lovato đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này và khẳng định cuốn phim đen của chủ nhân mình không hề tồn tại. Đại diện của Demi cho biết sẽ nhất quyết tìm ra thủ phạm tin đồn này và đệ đơn kiện lên tòa án. Tin đồn băng sex của Demi Lovato được bắt nguồn từ lúc những bức hình khoe ngực của cô tung lên mạng vài ngày trước.
N.M.
Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/sao-disney-oi-mat-voi-nguy-co-lo-phim.html

Sinh viên hôn nhau rách môi bắt đền tài xế xe buýt

Posted: 18 Dec 2010 09:26 PM PST

 




Đôi thanh niên người Trung Quốc hôn nhau trên xe buýt cắn phải môi nhau do đường xóc đã chạy lại trách mắng, hỏi tội bác tài "Ông đi kiểu gì thế?".

Những cặp đôi sinh viên thường chọn những địa điểm lãng mạn, kín đáo để thân mật, yêu nhau. Thói quen đó vẫn đang được gìn giữ và còn phát triển hơn nữa với "muôn hình vạn trạng những bến bờ yêu" của giới học sinh, sinh viên. Từ yêu trong bóng tối tại vườn hoa, công viên, ven hồ, họ đã bước ra ngoài ánh sáng nơi quảng trường, sân ký túc, cổng trường học để được tận hưởng những tràng pháo tay cùng ánh mắt "ngưỡng mộ" của những "khán giả bất đắc dĩ".



Không những tạo thành tâm điểm chú ý "có bài có bản" thể hiện tình yêu trước đám đông, giới trẻ ngày nay còn không ngần ngại bày tỏ động tác yêu đương giữa chốn đông người. Trên phố, trạm xe buýt, cửa hàng ăn, quán xá… đều đã trở thành nơi giới trẻ bạo dạn bày tỏ hành động yêu như: ôm ấp, hôn hít, đút bón…

Đôi tình nhân trong bức ảnh trên đây đã được cư dân mạng hết lòng "ném đá" vì đã đổ lỗi vô cớ cho người khác khi tự gây ra "tai nạn" hôn nhau trên xe buýt.

Theo như những người chứng kiến lại câu chuyện cho biết: hai sinh viên này ngồi hôn nhau say đắm trên xe buýt đông người. Đúng lúc chiếc xe tới bến và dừng lại thì thấy hai người này đã chen lên chỗ bác tài, nam sinh nói: "Bác tài, ông đi kiểu gì thế hả? Nghiêng qua nghiêng lại làm tôi cắn rách cả môi bạn gái rồi. Làm thế nào đây? Ông nói lẽ phải tôi nghe". Phía sau là nữ sinh cầm giấy ăn lau lau mồm, vừa lau vừa nói: "Nếu không tại ông lái xe lắc lư, nghiêng nghiêng ngả ngả, anh ấy đã không cắn phải môi tôi, ông phải chịu trách nhiệm".

Cư dân mạng sau khi được một phen cười nghiêng ngả đều đã lên án đôi tình nhân có một không hai này: "Chắc hai người này bị đứt dây thần kinh xấu hổ hay sao mà lại ăn nói láo xược, vô lý như vậy", "Đôi này chắc chưa đọc những bài báo như kiểu tài xế xe buýt bóp cổ và tát hành khách vì dám thái độ đôi co với họ. Bác tài này quá hiền", "Có khi tại bác tài cũng đang sốc và chẳng hiểu gì nên không kịp phản ứng lại"…
Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/sinh-vien-hon-nhau-rach-moi-bat-en-tai.html

Rash !!

Posted: 18 Dec 2010 04:23 PM PST


Tên Truyện : Rash!!

Tác Giả : Hojo Tsukasa

Nguồn : manga24h.com

Thể Loại : Shounen , action , comedy


Sơ lược truyện :
Yuki, cháu gái của một vị bác sĩ tốt bụng làm tại nhà tù, tới từ đại học Tokyo để tiếp nhận công việc của bà mình. Có một viên thanh tra luôn bị kích độnh mạnh mỗi khi nghe tới việc cơn ác mộng lúc nhỏ của mình quay trở về bởi những việc rắc rối mà cô nàng gây ra.
Kể cả khi một tù nhân chạy trốn cũng sẽ không ngăn được vị bác sĩ này tới được với bệnh nhân của mình.

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/12/rash.html

Hot girl Lee Balan lên tiếng về ảnh nhạy cảm trên blog

Posted: 18 Dec 2010 07:49 AM PST

"Có thể mọi người thấy việc đi bar không tốt nhưng với  bản thân Lee - một người sống cùng nghệ thuật, đó là lúc Lee được nghỉ  ngơi thư giãn, hòa vào âm nhạc với những người bạn thân thiết", hot girl  xinh đẹp chia sẻ.

- Chào  Lee Balan, thời gian gần đây thấy bạn im ắng quá. Phải chăng bạn đang ấp  ủ nhiều kế hoạch thú vị?

- (Cười) Thật ra là không.  Thời gian này Lee chỉ chuyên tâm vào học hành và dành thời gian bên  cạnh gia đình thôi, tạm thời mình chưa có hoạt động gì mời mẻ cả. Có thể  sẽ là sang năm mới, nhưng mọi chuyện vẫn chưa có gì là chắc chẳn cả.  Chỉ có điều Lee hơi buồn vì gần đây bị nhiều tai tiếng từ cư dân mạng  quá!

Hot girl Lee Balan lên tiếng  về ảnh nhạy cảm trên blog

- Từ những hình ảnh nhạy cam trên blog của bạn, đã  bắt đầu xuất hiện nhóm anti-fan của Lee trên mạng với số lượng thành  viên khá đông. Bạn nghĩ đâu là nguyên nhân của chuyện này?

- Lee không có suy nghĩ gì về việc này cả. Xã hội có người  này người kia, có người yêu quý mình thì cũng phải có người không thích  mình. Lee cũng có biết nhóm đó và qua tìm hiểu thì thấy họ cho rằng Lee  khoe khoang những của cải vật chất của mình, dùng toàn hàng hiệu... Có  thể họ nhìn vào bề nổi và bất chợt "ghen ăn tức ở" với Lee. Thật ra thì  Lee không quan tâm tới những lời nói cười, chê hay khen ở ngoài vì quan  trọng nhất vẫn là gia đình, bạn bè và người thân hiểu, thông cảm cho  mình. Thế là đủ rồi!

Còn qua chuyện vừa rồi, Lee  muốn gửi lời cảm ơn tới họ - những anti fan vì họ cũng phần nào cho Lee  thấy những thiếu sót của mình để sửa đổi và cũng cho Lee thấy rằng tuy  mình không bằng được ai nhưng đến giờ phút này, chân của mình đứng trên  dư luận vẫn vững chắc lắm!

Hot girl Lee Balan lên tiếng  về ảnh nhạy cảm trên blog

- Nhưng phải thừa nhận rằng, Lee khá vô tư trong việc  công khai những hình ảnh hơi riêng tư trên mạng như: đi bar cùng bạn  bè, tình tứ với bạn trai... đôi khi hơi phản cảm. Lee có nghĩ rằng việc  đó sẽ vô tình làm mất đi hình ảnh đẹp của một hot girl trong mắt mọi  người?

- Nếu blog đã như một trang nhật ký có thể  lưu lại những việc xảy ra hằng ngày thì không có gì là không thể chia sẻ  những tấm hình đó lên. Có thể mọi người thấy việc đi bar không tốt  nhưng với bản thân Lee - một người sống cùng nghệ thuật, đó là lúc Lee  được nghỉ ngơi thư giãn, hòa vào âm nhạc với những người bạn thân thiết.  Với Lee đó là một niềm vui. Lee cũng muốn nói rằng, bar sàn không có gì  xấu cả, có chăng đó là do hành động của mỗi người thôi, chẳng thể qua  việc đi bar để đánh giá tư cách đạo đức của một con người. Còn ít nhiều  gì thì nó cũng ảnh hưởng tới hình ảnh của Lee, như chuyện fan hay anti  fan chẳng hạn. Đó là một sai sót của Lee!

- Từng  được biết đến cách đây vài năm, rất xinh đẹp và cũng rất tài năng,  nhiều người dự đoán cái tên Lee Balan sẽ còn toả sáng hơn nữa. Nhưng đến  thời điểm này, dường như bạn vẫn "giậm chân tại chỗ" ?

- So với lứa tuổi 19, có thể Lee chưa làm được nhiều cho  bản thân, chưa làm được điều mà mọi người kỳ vọng, nhưng Lee tự hào là  Lee đã dành tất cả nhiệt huyết của mình cho nghệ thuật, góp mặt từ những  bức ảnh minh hoạ đen trắng cho một tờ báo teen, rồi được lên bài thời  trang, rồi trang bìa, rồi đến các báo lớn khác... Và cho đến bây giờ,  Lee vẫn luôn cố gắng hết mình đấy chứ! Về phim ảnh, có thể Lee vẫn dừng  lại ở những bộ phim truyền hình, những vai diễn không mấy mới lạ nhưng  Lee đã làm bằng tất cả những gì mình có. Hôm nay Lee chưa vọt xa như  người ta dự đoán, nhưng ngày mai sẽ vẫn luôn là một dấu hỏi to lớn. Còn  sức trẻ, Lee sẽ còn cống hiến!

Hot girl Lee Balan lên tiếng  về ảnh nhạy cảm trên blog

- Tại sao không thấy Lee nhắc tới lĩnh vực âm nhạc  nhỉ?

- Không, âm nhạc với Lee đã dừng lại từ khi khi  Biến Tấu" tan rã. Tất cả đã quá đủ: nếm trải bao nhiều khó khăn, lận  đận theo đuổi nhóm 1 năm trời, hạnh phúc nhất khi được cầm mic hát cho  khán giả. Bây giờ còn đọng lại trong Lee là những kỷ niệm đẹp mà thôi!

- Lee có tự hào không khi so với các thành viên trong  Biến Tấu ngày ấy, Lee là người được nhớ tới và nhắc đến nhiều nhất?

- Thật ra chẳng có gì đáng tự hào cả. Hai thành viên còn  lại của nhóm là chị Tăng Ngân Hà và chị Linh 3B đều đã lập gia đình và  có những thành công riêng của mình. Rồi Lee cũng vậy thôi.

- Là một hot girl đình đám, dù đã công khai chuyện  tình cảm trên mạng nhưng chắc hẳn bạn có rất nhiều "vệ tinh" ?

- Việc này thì Lee phải trả lời thật. Đúng là Lee đã công  khai tình cảm của mình cho mọi ngưòi rồi. Thỉnh thoảng cũng có ngươi ngỏ  ý với mình nhưng rồi lại rất ngạc nhiên nói rằng: "Ô hoá ra đã có chủ  rồi à" (cười). Lúc đó thì Lee cũng chỉ thầm cảm ơn và làm bạn với họ mà  thôi. Lee cũng không muốn chuyện mình có bạn trai mà phải giấu diếm hay  che đậy!

Hot girl Lee Balan lên tiếng  về ảnh nhạy cảm trên blog

- Cho chúng tớ tò mò chút về bạn trai của Lee được  không? Có phải là đại gia?

- (Cười lớn) Đại gia gì  cơ chứ! Bạn trai của Lee hiện đang du học ở nước ngoài, vẫn đang cắp  sách tới trường mà. Anh ấy vẫn luôn cố gắng học dồn các môn để rút ngắn  thời gian sống tại nước ngoài. Liệu anh ấy có thể là đại gia không?

- Hiện nay một số hot girl tại Việt Nam đã bắt đầu  đưa được hình ảnh của mình ra bạn bè quốc tế và đây có thể sẽ là một  trào lưu mới. Có bao giờ Lee nghĩ mình sẽ làm được việc này?

- Nếu có cơ hội, nhất định Lee sẽ cố gắng. Dù mình không  hoàn hảo nhưng cũng đóng góp công sức một phần để bạn bè quốc tế thấy  được hình ảnh thanh niên thế hệ mới tại Việt Nam: trẻ trung, thân thiện,  sáng tạo, dám nghĩ và dám làm!

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16886

Những sao nữ xinh hơn tranh ......

Posted: 18 Dec 2010 07:49 AM PST

Dù được những nét bút tài  hoa của các hoạ sĩ phác lại nhưng so với người thật, bản vẽ của các sao  không thể sánh bằng người thật.

     
 
Hầu hết mọi người đều nhận xét: mặc dù được  thể hiện trau chuốt, mượt mà và tinh xảo đến từng chi tiết nhưng những  bức tranh thì vẫn không thể toát lên được vẻ đẹp đặc trưng và thần thái  của bản gốc. Dưới đây là một số ví dụ:






Lâm Tâm Như




Thuỷ Linh






Triệu Vy


Chung Hân Đồng




Lý Nhược Đồng




Lưu Diệc Phi


Chương Tử Di




Trần Hảo




Phạm Băng Băng


Ngô Thanh Liên


Chu Ân


Tần Lam


Vương Diễm


Hồ Tịnh


Thư Sướng


Park Shi Yeon


Trần Đức Dung


An Dĩ Hiên


Huỳnh Thánh Y


Phạm Văn Phương


Trần Tùng Linh

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16887

P.K - Player Kill

Posted: 18 Dec 2010 05:08 AM PST




Tựa truyện : P.K - Player Kill

Thể loại: Manhwa, Action, Shounen ,Martial Arts

Tác giả: Lee Jong-Kyu Park Chul-ho

Nhóm dịch: Manhuavn.com

Tình trạng: Đang tiến hành

Sơ lược truyện:

Thêm 1 thể loại truyện tranh học đường hành động :D, truyện về các đối tượng còn là học sinh, nhưng thuộc giới giang hồ, dân anh chị, với những tình tiết vô cùng hài hước và những pha hành động như thật =))

.:: Read Online - Download ::.

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/12/pk-player-kill.html

Phiên Vân Phúc Vũ - Update chap 5

Posted: 18 Dec 2010 04:07 AM PST



Tên truyện : Phiên Vân Phúc Vũ

Thể loại: Martial Arts, Manhua ,Shounen ,Action ,Supernatural

Tác giả: Liao Fu Cheng Huang Yi

Nguồn dịch : Comicvn.net

Tình trạng: Đang tiến hành

Sơ lược:

Nội dung sẽ bổ sung sau 

.:: Read Online - Download ::.


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/11/phien-van-phuc-vu.html

Moe Kare!! - Update chap 3

Posted: 18 Dec 2010 04:07 AM PST




Tên Truyện : Moe Kare!!

Tác Giả : Ikeyamada Go

Nguồn : vnsharing.net

Thể Loại : Ecchi ,Romance ,Comedy ,Drama, Smut ,Shoujo ,School Life



Sơ lược truyện : Wakamiya Hikaru, 15 tuổi, học trường Nữ sinh Ouka, thích đọc Shoujo và luôn mong ước rằng cô sẽ tìm được một chàng trai lý tưởng như nhân vật nam chính trong những bộ truyện đó. Rồi một ngày nọ, chàng hoàng tử xuất hiện và giải cứu cô khỏi những kẻ quấy rối. Chưa kịp mừng vì đã tìm được chàng trai trong mơ, cô đã bị shock khi chàng ta làm một điều không thể tha thứ ... cướp đi nụ hôn đầu của cô. Và điều tồi tệ hơn là, vài ngày sau, cô gặp lại chàng, với một tính cách hoàn toàn khác, và không hề nhớ tên cô ?!!

.:: Read Online - Download ::.


Moe Kare Chap 1 - Download

Moe Kare Chap 2 - Download
 
Moe Kare Chap 3 - Download
 

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/12/moe-kare.html

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

Hayate no Gotoku - Oneshot

Posted: 18 Dec 2010 04:07 AM PST


Tên truyện : Hayate no Gotoku - Oneshot

Thể loại: Comedy, One shot ,Action ,Adventure, Romance ,Supernatural ,Shounen ,Shoujo

Tác giả: Hata Kenjiro

Nhóm dịch: Wonder Wind

Tình trạng: Đã hoàn thành

Sơ lược truyện:

Được sáng tác trước cả chap 1 của bộ truyện Hayate no Gotoku


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/12/hayate-no-gotoku-oneshot.html

Arata Kangatari - Update chap 1

Posted: 18 Dec 2010 04:07 AM PST


Tựa truyện: Arata Kangatari

Thể loại: Comedy ,Adventure ,Action, Fantasy ,Supernatural ,Shounen

Tác giả: Watase Yuu

Nhóm dịch: chocolandno1

Tình trạng: Đang tiến hành

Sơ lược truyện:

Cứ mỗi 30 năm, một công chúa mới được chọn từ những gia đình Hime để phục vụ Hayagami. Và bây giờ, thời điểm ấy lại đến. Trong khi đó vấn đề duy nhất của gia đình Hime là họ chỉ có độc nhất một người con, và đó lại là nam, Arata. Buộc phải cải trang thành nữ và đến tham dự lễ hội cùng công chúa , cậu bị Kanagi đổ tội ám sát công chúa và bị truy giết. Cùng lúc đó, ở một thế giới khác, một học sinh trung học cùng tên Arata và có gương mặt giống hệt đột ngột bị đưa đến thế giới của cậu. Điều gì đã xảy ra, và làm thế nào cả hai có thể tồn tại trong thế giới của nhau?

.:: Read Online - Download ::.


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/12/arata-kangatari.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP