Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 23 tháng 12, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Diện trang phục lông chất như star Hàn......

Posted: 23 Dec 2010 08:12 PM PST

Còn chần chừ gì mà không update ngay trang phục lông thú - trend hot của mùa đông năm nay nhỉ?

 
Không cần phải  nhắc đến độ hot của trang phục lông thú trong mùa đông năm nay chỉ cần  nhìn tần suất phủ sóng của trang phục này trên thảm đỏ, trong các event  có sự tham gia của các star, chân dài hàng đầu là bạn có thể cảm nhận  được ngay điều nay. Thảm đỏ của star Hàn cùng không phải ngoại lệ, bạn  có thể bắt gắp ngay những mỹ nhân xứ Hàn diện trang phục lông thú đầy ấn  tượng.


Son Ye Jin


Cô nàng "giả trai" Park Min Young


Nàng cháo Kim So Eun


Park Bom- 2NE1

Nếu  bạn cũng bồ kết trang phục lông thú vừa ấm áp vừa cực kì xì-tai và hợp  trend thì hãy thử nghía một vài cách kiểu trang phục lông thú và cách  mix đồ dưới đây nhé!

Với trang phục lông bạn cũng không hề bị  giới hạn khi mix đồ như những bộ trang phục khác đâu nhé! Bạn vẫn có thể  kết hợp với những chiếc áo, váy, quần jeans yêu thích của mình.



Bên  cạnh áo khoác hoàn toàn bằng lông, các bạn còn có thể lựa chọn cho mình  áo khoác bằng chất liệu da lộn hay chần bông điểm lông ở phần cổ áo và  tay áo. Ngoài dáng áo khoác truyền thống thì áo gile lông cũng là gợi ý  hay ho cho bạn. Các bạn lưu ý khi chọn áo lông không chọn những chiếc áo  quá màu mè nhé vì tone màu lông được yêu thích của năm nay và gam màu  đen, trắng, nâu xám, họa tiết da báo.





Các  bạn đừng ngại kết hợp áo lông cùng với áo sơ mi, áo pull hay chiếc áo  len nhiều màu sắc và họa tiết của mình. Cách mix đồ này sẽ khiến bạn  giảm bớt độ "dừ" của trang phục lông.





Với những cô bạn không muốn diện áo lông thì hãy thử "f5" cho mình với khăn lông xem sao nhé! Vừa xì-tai lại vừa cá tính đấy.



Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16933

Angela Phương Trinh khoe tóc mới đón Giáng sinh

Posted: 23 Dec 2010 08:12 PM PST

Cùng nghe cô bạn Phương Trinh của chúng "kể lể" về niềm tin với.... ông già Noel nào!

 

Hôm nay đã là Noel rồi đó, Trinh có kế hoạch gì cho ngày lễ đặc biệt này chưa thế?

Thú thật là Trinh rất thích Noel, năm nào trước lễ Trinh cũng cùng gia đình mua sắm để trang trí nhà cửa, rồi tự mình đi mua quà tặng cho ba mẹ và em gái. Còn mấy hôm nay Trinh vẫn đang phải tất bật trên phim trường nên chưa chuẩn bị được gì hết, Trinh đang hy vọng là sẽ không phải đón Noel ở phim trường nữa nè!

Vậy mọi năm vào dịp Noel Trinh thường làm gì?

Mặc dù không theo Đạo nhưng Trinh  rất thích được đi nhà thờ vào các ngày cận lễ, thời điểm đó mọi người  chuẩn bị trang hoàng những hang đá, cây thông rất đẹp… Còn vào đúng ngày  lễ thì Trinh thường cùng ba mẹ  và em gái đi ăn uống, sau đó dạo một vòng ra Nhà thờ Đức Bà để hòa chung  không khí hân hoan của mọi người. Tuy nhiên, gia đình Trinh không ở đó đến 0h được vì gần đến giờ đại lễ thì mọi người tụ họp rất đông.

Có một kỉ niệm đặc biệt hay món quà Noel nào mà Trinh còn nhớ đến giờ không?

Lúc nhỏ Trinh rất tin tưởng vào ông già Noel, thậm chí từ đầu tháng 12 Trinh đã nắn nót viết thư để xin quà của ông rồi. Lúc đó Trinh còn nhớ mình đã xin ông già Noel hai con búp bê thật đẹp, một cho Trinh và một cho em gái. Nào ngờ đúng sáng ngày 25, Trinh có quà thật. Sau này Trinh Trinh. Đến nay món quà này Trinh vẫn còn cất giữ đấy! Mà nói thật là, Trinh vẫn tin ông già Noel có thật đấy. Trinh nghĩ một niềm tin để mình vui thì không cần phải... suy nghĩ làm gì, nên Trinh vẫn chắc nịch niềm tin ấy từ nhỏ đến giờ luôn! (Cười)
mới biết là ba mẹ đã lén đọc bức thư và âm thầm chuẩn bị quà cho

Vậy Noel năm nay Trinh sẽ...?

Trinh đang hy vọng là mình sẽ không bị kẹt ở phim trường vào ngày Noel đây. Còn kế hoạch thì Trinh đã  có dự định là sẽ cùng ba mẹ, em gái và các anh chị trong công ty Avatar  cùng tổ chức một buổi party thật tưng bừng, sau đó thì mọi người sẽ  cùng xuống đường để hòa chung không khí vào đúng 0h luôn!

Còn với các khán giả của mình thì sao nhỉ?

Tất nhiên là Trinh không thể quên các khán giả thân yêu của mình rồi. Những ngày vừa qua Trinh đã cùng ê-kíp thực hiện một video clip Giáng sinh để gửi tặng đến mọi người. Bên cạnh đó, Trinh cũng đã tranh thủ thời gian để vào studio thực hiện một số bức ảnh mới nữa nè! Các bạn thử xem Trinh để tóc ngắn này có hợp không nhé!

Nhân đây Trinh  cũng xin gửi lời chúc mừng Giáng sinh hạnh phúc, vui vẻ đến các khán  giả khắp nơi đã ủng hộ và theo dõi con đường nghệ thuật của Trinh trong suốt thời gian qua.

Cùng nghía Phương Trinh với mái tóc ngắn này nhé!!!






















Mọi người nghĩ cô bạn Phương Trinh có hợp với mái tóc này không?

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16934

Mỹ nhân Việt làm công chúa Tuyết gợi cảm......

Posted: 23 Dec 2010 08:12 PM PST

Hoa hậu Diễm Hương, người đẹp Vũ Thu Phương, Huỳnh Bích  Phương, Hà Anh nổi bật trong những bộ váy đỏ lộng lẫy đón chào Giáng  sinh tại TP HCM.

Dạ hội hóa trang Beauty of Christmas" - vẻ đẹp Giáng sinhdiễn  ra tại nhà hàng NOA (72 – 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3) tối qua là cuộc  hội ngộ của hầu hết các người đẹp trong làng showbiz Việt. Hoa hậu Diễm  Hương khiến mọi người bất ngờ với bộ tóc bạch kim và chiếc váy đỏ nóng  bỏng, Hà Anh, Vũ Thu Phương đều hóa thân thành những nàng công chúa  Tuyết khiến các quý ông "bỏng mắt".

Mỹ nhân Việt làm công chúa Tuyết gợi cảm

Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương quyến rũ.

Mỹ nhân Việt làm công chúa Tuyết gợi cảm
Mỹ nhân Việt làm công chúa Tuyết gợi cảm

Siêu mẫu Hà Anh.

Mỹ nhân Việt làm công chúa Tuyết gợi cảm
Mỹ nhân Việt làm công chúa Tuyết gợi cảm

Hà Anh so dáng với Diễm Hương.

Mỹ nhân Việt làm công chúa Tuyết gợi cảm
Mỹ nhân Việt làm công chúa Tuyết gợi cảm
Mỹ nhân Việt làm công chúa Tuyết gợi cảm

Vũ Thu Phương.

Mỹ nhân Việt làm công chúa Tuyết gợi cảm
Mỹ nhân Việt làm công chúa Tuyết gợi cảm
Mỹ nhân Việt làm công chúa Tuyết gợi cảm

Huỳnh Bích Phương, Vũ Thu Phương, Diễm Hương.

Mỹ nhân Việt làm công chúa Tuyết gợi cảm

Thái Hà, Phi Thanh Vân, Ngọc Thạch.

Mỹ nhân Việt làm công chúa Tuyết gợi cảm

Người mẫu Trung Cường.

Mỹ nhân Việt làm công chúa Tuyết gợi cảm

Trung Cường, Thái Hà, Duy Bằng.

Mỹ nhân Việt làm công chúa Tuyết gợi cảm

Đức Tiến, Phi Thanh Vân, Nathan Lee.

Mỹ nhân Việt làm công chúa Tuyết gợi cảm
Mỹ nhân Việt làm công chúa Tuyết gợi cảm
Mỹ nhân Việt làm công chúa Tuyết gợi cảm
Mỹ nhân Việt làm công chúa Tuyết gợi cảm
Trang Trần đầy cá tính trong vai miêu nữ.

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16935

Đo độ nổi - chìm” của sao Hàn 2010......!

Posted: 23 Dec 2010 08:12 PM PST

Một năm tưng bừng của làn sóng Hàn Quốc với những gương  mặt mới tỏa sáng, gương mặt cũ tiếp tục giữ phong độ. Nhưng một số ngôi  sao hàng đầu lại khiến các fan phải lo lắng khi so với chính cái bóng to  đùng trong quá khứ.

 
Sao tỏa sáng trên bầu trời Kbiz: Tên cũ và người mới đua nhau nở rộ tài năng

Thành lập từ khá lâu và chưa bao giờ mất đi vị trí gần như độc tôn của mình trong làng Kpop chính là SNSD. Nhóm nhạc 9 cô gái này mới đây còn được bầu chọn là Nhóm nhạc của thập kỷDBSK, Big Bang. Tuy nhiên, chỉ riêng SNSD được đánh giá là còn khả năng thăng tiến nhiều hơn nữa trong tương lai.

cùng với

SNSD luôn là đỉnh cao của Kpop



Theo bảng bình chọn tại Nhật, SNSD  được đánh giá là girlgroup được hâm mộ nhất nhì xứ Phù tang. Bảng xếp  hạng âm nhạc hàng đầu Oricon của nước này thống kê cho thấy SNSD có lượng đĩa tiêu thụ lớn nhất năm 2010 vượt qua những cái tên đình đám của Jpop.


Kara tạo nên dấu ấn tại thị trường nước ngoài

Bên cạnh đó, nhóm nữ Kara cũng được yêu thích cuồng nhiệt tại nước ngoài. Cùng với tên tuổi đàn chị - SNSD, Kara đã thu cả bạc tỷ khi tấn công thị trường Nhật Bản tạo nên làn sóng hâm mộ Kpop khắp châu Á.

Năm  2010 cũng là một năm đại thành công đối với các tên tuổi theo đuổi  nghiệp diễn xuất. Dù hiện nay, những bộ phim Hàn chưa thể tạo được "chấn  động" toàn châu Á như thời hoàng kim cách đây 10 năm nhưng những cái  tên nổi bật vẫn đủ khiến khán giả các nước hâm mộ cuồng nhiệt.

Go Hyun Jung là cái tên không thể bỏ qua trong Top những nghệ sỹ sáng chói trên màn ảnh Hàn 2010. Sự trở lại đầy viên mãn với nhân vật Mi Shil trong Nữ hoàng Seon Duk và năm vừa qua là nữ tổng thống đầu tiên của Hàn Quốc trong Daemul, Go Hyun Jung đã 39 tuổi nhưng cô nổi bật hơn rất nhiều đàn em xinh tươi. Khả năng diễn xuất tuyệt vời của cô khiến cả xứ củ sâm ngước nhìn.


Go Hyun Jung: Đẳng cấp đi cùng năm tháng

Bẵng đi một thời gian lập gia đình và trở lại rất thành công. Go Hyun Jung  được đánh giá là Nữ diễn viên tiêu biểu hàng đầu Hàn Quốc khi giữ phong  độ đỉnh cao trong tất cả những bộ phim cô góp mặt. Có người còn đùa  rằng, Go Hyun Jung của cái thời Đồng Hồ Cát giờ đã là quá khứ, Go Hyun Jung ngày nay là Nữ hoàng và Nữ tổng thống trên màn ảnh.


Ha Ji Won đang cực nổi nhờ Khu vườn bí mật

Ha Ji Won cũng là cái tên được nhắc đến rất nhiều trong dịp cuối năm 2010 nhờ thành công của Khu vườn bí mật. Mỗi năm Ha Ji Won lại có một vai diễn để đời khiến khán giả luôn nhớ đến cô như một trong những Top star của làn sóng Hallyu.


Hiện tượng bánh mỳ của năm 2010


Mang tên Yoon Shi Yoon

Trong dàn diễn viên mới nổi, Yoon Shi Yoon trở thành cái tên đình đám nhất. Vai diễn Kim Taek Goo quá ấn tượng của anh chàng trong bộ phim ăn khách nhất năm – Vua Bánh mỳ. Kim Taek Goo đã giúp cho diễn viên vô danh Yoon Shi Yoon trở thành người nhà của các bà nội trợ. Với tỷ lệ rating ngót nghét 50%, Vua bánh mỳ Kim Taek Goo cùng Yoon Shi Yoon được ví là "Hiện tượng truyền hình Hàn Quốc 2010".


Khỉ Lee Min Jung ngày càng đình đám

Lee Min Jung khá may mắn khi được nhớ mặt nhớ tên nhờ vai "Khỉ" trong BOF. Tuy nhiên với movie hài Cyrano Agency, Lee Min Jung đã trở thành cái tên bảo chứng của phòng vé năm 2010.


Em gái quốc dân luôn tỏa sáng

Khác với Yoon Shi Yoon hay Lee Min Jung, năm 2010 không phải là năm bứt phá của Moon Geun Young. Tuy nhiên, Em gái quốc dân vẫn kịp ghi điểm nhờ vai diễn Eun Joo trong Cinderella's Sister. Trong bầu trời đầy sao của Hàn, Moon Geun Young luôn là ngôi sao tỏa sáng.




Thất bại với Thơ ngây nhưng Kim Hyun Joong vẫn là cái tên được săn đón nhiều nhất

Một cái tên đáng chú ý trong năm 2010 chính là Kim Hyun Joong. Bộ phim Playful Kiss của anh chàng thất bại thảm hại về rating khi ra mắt người xem nhưng điều đó chẳng làm khán giả quay lưng lại với mỹ nam BOF này. Những hợp đồng quảng cáo liên tiếp bủa vây Kim Hyun Joong. Anh chàng này vẫn được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí mà Bae Yong Joon từng tạo dựng được dù khả năng diễn xuất còn hạn chế.

Kbiz và những sao "tậm tịt" mờ ảo trong năm qua


Song Hye Kyo và một năm tẻ nhạt


Hình ảnh về cô chỉ giới hạn như thế này

Song Hye Kyo: Kiều nữ Song Hye Kyo gần như mất tăm trong làng giải trí 2010. Cô không tham gia nhiều hợp đồng quảng cáo và dành trọn năm để thực hiện bộ phim Nhất đại tôn sư. Những hình ảnh hiếm hoi của Song Hye Kyo gửi về quê nhà đa phần lại là ảnh chụp của các paparazzi Trung Quốc. Nhiều ý kiến cho rằng, giờ đây Song Hye Kyo đang "dựa hơi" vào chính thời kỳ nổi tiếng của cô trước đây.


Kim Bum đã không thể làm nên kỳ tích

Kim Bum: Được đánh giá là ngôi sao cực kỳ tiềm năng của màn ảnh sau khi đại thắng nhờ BOF, Kim Bum kỳ vọng sẽ là sao teen hot nhất vào năm 2010. Thế nhưng có vẻ như sự nghiệp của chàng Gốm  không hề "nở hoa" trong năm nay. Tên tuổi của anh đang chững lại trông  thấy. Giới truyền thông thì lắc đầu vào tương lai lên "đỉnh" của anh  chàng trong khi khán giả hâm mộ thì tặc lưỡi tiếp tục hy vọng vào… năm  2011.


Đây là SS501

Thành lập năm 2005 với 5 thành viên, SS501 gặt  hái được rất nhiều thành công và là một trong những nhóm nhạc nam nổi  tiếng nhất của Hàn Quốc. Thế nhưng năm 2010 quả là một năm đáng buồn với  các fans của SS501. Nhóm nhạc này gần như không còn hoạt động trong gần một năm qua.


DBSK: Khi nào cho đến khi nào?

Giống như trường hợp của SS501, huyền thoại DBSK dù đã tách thành JYJ cũng chưa thể tạo nên dấu ấn đáng chú ý nào trong năm 2010. Cái tên DBSK đang dần trở thành quá khứ kinh điển của Kpop.


Choi Ji Woo


Lee Young Ae đang lặn tăm khỏi Kbiz

Cùng với những ngôi sao trẻ, một loạt tên tuổi hàng đầu một thời đã thực sự "biến mất" trong năm 2010 như Choi Ji Woo, Lee Young Ae.

Còn bạn, bạn cho rằng, những nghệ sỹ nào thực sự tỏa sáng và ai thì trở nên yếu thế hẳn trong năm 2010?

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16936

Miss teen Huyền Trang , Xuân Mai rạng rỡ đón Giáng Sinh.....

Posted: 23 Dec 2010 08:12 PM PST

Hai nhan sắc của cuộc thi Miss Teen 2008 và 2009 đã có  những ngày vui chơi thú vị tại Sài Gòn trong dịp Giáng sinh. Huyền Trang  và Xuân Mai không quên ghi lại những hình ảnh xinh tươi trong khung  cảnh lãng mạn tràn ngập màu trắng.

Huyền Trang đang theo học tại trường Saigon Tourist.  Bên cạnh đó, cô còn tham gia vào lĩnh vực ca hát bằng việc kết hợp với  Triệu Hoàng trong một số ca khúc.

Xuân Mai chỉ chuyên tâm vào công việc học tập và chưa  có ý định đi xa hơn trong làng giải trí. Danh hiệu cuộc thi Miss Teen là  bước ngoặt, giúp Xuân Mai được nhiều người biết đến.

 

Hai Miss Teen 2008 và 2009 đã thân với nhau hơn một  năm qua. Mỗi khi có thời gian rảnh, cả hai luôn gặp gỡ và chia sẻ những  niềm vui, khó khăn trong cuộc sống.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16937

Miss Ngôi Sao Thùy Chi lung linh trong mùa Noel .....

Posted: 23 Dec 2010 08:12 PM PST

Những ánh đèn lấp lánh cùng sắc đỏ ấm áp khiến Gương mặt khả ái của Miss Ngôi Sao thêm rạng ngời, lung linh.

 

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16938

Trúc Diễm vô ý lộ hàng......!

Posted: 23 Dec 2010 08:12 PM PST

Trong đêm tiệc hóa trang mừng Giáng sinh của các chân  dài vào tối qua 23/12 tại TP HCM, Hoa hậu Thời trang Trúc Diễm để lộ  quần chip do diện chiếc đầm có đường xẻ quá cao. Tuy nhiên, người đẹp  vẫn cố gắng hoàn thành màn trình diễn dù biết mọi con mắt đang đổ dồn về  phía mình.

Trong đêm hội, Trúc Diễm trình diễn bộ đầm màu trắng.  Phần thân váy ngắn cũn cỡn, trong khi đuôi váy lại xẻ cao và rộng ở  chính giữa nên dù bước đi một cách nhẹ nhàng, Hoa hậu vẫn để lộ nội y.  Rất nhiều quan khách có mặt tại sự kiện đã nhắc khéo người đẹp để cô  khắc phục sự cố.

Đây không phải là lần đầu tiên, Trúc Diễm gặp tai nạn  về lộ hàng. Hồi tháng 5/2009, khi thể hiện một ca khúc sôi động cùng vũ  đoàn, cô cũng khiến khán giả hiểu lầm là cố tình khoe nội y.

Do chiếc váy xẻ cao, Trúc Diễm luôn nghiêng người và  chỉnh sửa lại trang phục trước khi tạo dáng chụp ảnh bên các người đẹp  khác. Trong ảnh, cô rạng rỡ bên Á hậu Phạm Thúy Vy Victoria.
 

Chương trình tối qua còn có sự tham gia của nhiều  gương mặt nổi tiếng khác như Huỳnh Bích Phương, Vũ Thu Phương, Hoa hậu  Diễm Hương và Á hậu Phạm Thúy Vy Victoria.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16939

Ngắm Minh Hằng xinh như búp bê.........

Posted: 23 Dec 2010 07:04 AM PST

Nữ diên viên "Ngôi nhà hạnh phúc" trông thật rạng rỡ  trong bộ ảnh chào đón Giáng sinh năm nay.

So với năm ngoái thì năm 2010 là năm ít hoạt  động nhất của Minh Hằng trong cả 2 lĩnh vực âm nhạc và phim  ảnh. Sau khi đổ bộ trên phim truyền hình và phim Tết vào năm ngoái thì  đến năm nay, Minh Hằng chỉ tham gia một vai chính trong bộ  phim truyền hình Đối  mặt. Tuy nhiên do không được chiếu vào giờ vàng và nội dung  không thực sự nổi bật nên bộ phim không được phủ sóng rộng rãi.

Năm nay Minh Hằng không tham gia phim Tết như 2 năm trước  nhưng cô cho biết năm tới cô sẽ góp mặt trong một bộ phim điện ảnh của  Vũ Ngọc Đãng và dành nhiều thời gian cho các kế hoạch âm nhạc của mình.

Thời gian qua, cô định phát  hành một single đúng dịp Noel nhưng không kịp nên Minh Hằng đành lỡ hẹn với khán giả. Một lý do  khiến Minh Hằng im lặng và không có một sản phẩm âm  nhạc nào trong thời gian qua vì thị trường âm nhạc đang bão hòa, có quá  nhiều ca khúc mới cũng như ca sĩ mới… Minh Hằng muốn lắng xuống một thời gian để chiêm  nghiệm cũng như tìm ra cái mới lạ. Dù vắng bóng nhưng cô cho biết không  sợ khán giả lãng quên.

Năm  2010 là một năm không thực sự suôn sẻ với Minh Hằng khi cô vô tình bị  người bạn đồng nghiệp của mình – ca sĩ Tim bôi  nhọ trên báo. Thời gian đó, để bảo vệ danh dự cho mình, Minh Hằng  từng tuyên bố sẽ họp báo để đính chính, tuy nhiên cô lại chọn cách im  lặng thay vì "chuyện bé xé to" để lăng xê cho người dựng chuyện. Đến nay  mọi chuyện đã lắng xuống, Minh Hằng vẫn được nhận định là cô gái trẻ  thông minh, khéo léo và biết vượt qua scandal.

Dưới đây là những hình ảnh đẹp của Minh Hằng  trong mùa Noel năm nay:

Ngắm Minh Hằng xinh như búp  bê
Ngắm Minh Hằng xinh như búp  bê
Ngắm Minh Hằng xinh như búp  bê
Ngắm Minh Hằng xinh như búp  bê
Ngắm Minh Hằng xinh như búp  bê
Ngắm Minh Hằng xinh như búp  bê
Ngắm Minh Hằng xinh như búp  bê
Ngắm Minh Hằng xinh như búp  bê
Ngắm Minh Hằng xinh như búp  bê
Ngắm Minh Hằng xinh như búp  bê

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16932

Mouryou no Yurikago - Update chap 3

Posted: 23 Dec 2010 05:13 AM PST



Tựa truyện : Mouryou no Yurikago

Thể loại: Ecchi ,Horror, Action ,Drama ,Seinen, Mystery ,Mature

Tác giả: Sanbe Kei

Nhóm dịch: Manhuavn.com

Tình trạng: Đang tiến hành

Sơ lược truyện:

Một nhóm học sinh ở trên 1 du thuyền, với rất nhiều zombie trên đó . Chuyện gì sẽ xảy ra trên con thuyền đó và tại sao lại có zombie trên thuyền . Cuộc chiến sống còn giữa người, zombie và …. bắt đầu.

.:: Read Online - Download ::.




Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/12/mouryou-no-yurikago.html

Ngắm Miss Lê Phương Anh (ĐH Sân khấu Điện ảnh)

Posted: 23 Dec 2010 12:11 AM PST

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16930

Ảnh chụp lén Huyền Baby tràn ngập trên báo Trung Quốc

Posted: 23 Dec 2010 12:11 AM PST

Chùm ảnh cô nàng xinh đẹp đang luyện tập hăng say ở phòng tập vũ đạo đã được trang giải trí Trung Hoa -163 đăng tải. Đây là bộ ảnh Huyền Baby bị chụp lén trong phòng tập ở Việt Nam.

   

 

Đây là bộ ảnh Huyền Baby bị chụp lén trong phòng tập ở VN. "Lúc thấy Huyền tại phòng tập vũ đạo, gương mặt thật xinh với những giọt mồ hôi lăn dài trên má, mình bỗng nảy ra ý định muốn lưu lại những khoảnh khắc này của cô bạn. Vậy là trong lúc ngồi đợi Huyền tan lớp, mình đã lén chụp trộm mấy tấm ảnh để chia sẻ với mọi người", chàng "paparazzi" -"xế" của Huyền chia sẻ.
Huyền Baby (tên thật là Đặng Ngọc Huyền) được biết đến như hot girl Hà Thành với gương mặt dễ thương, ngây thơ, trong sáng. Cô nàng tham gia Miss Teen 2008 và lọt top 20, tiến thẳng vào chung kết. Tuy không đoạt giải nào ở cuộc thi này, nhưng từ Ngôi sao tuổi teen, tên tuổi của Huyền bắt đầu "nổi sóng".
Một ngoại hình đẹp, từng tham gia một số bộ phim như "Mặt nạ hoàn hảo", lại sở hữu giọng ca khá ngọt ngào, Huyền Baby nhanh chóng được ca sỹ đàn anh Ưng Hoàng Phúc "để mắt". Năm 2010, với bản hợp đồng cùng công ty ca sỹ họ Ưng, Huyền nhanh chóng Nam tiến để phát triển sự nghiệp ca hát của mình. Tuy nhiên, một thời gian sau đó, cô bạn lại "chia tay" đàn anh này trở về Hà Nội. Huyền lý giải điều này rằng cô muốn tập trung học tập và làm việc hơn ở lại Sài Gòn.
Con gái Hà Thành với gương mặt baby này vẫn là hot girl khiến teen Việt nhà mình "dòm ngó" từng cử động.
Cùng hot girl nóng bỏng Elly Trần, "cô dâu 12 tuổi" Bào Trân, Huyền Baby lại "đốt nóng" mạng Hoa Ngữ với vẻ đẹp hồn nhiên trong bộ ảnh chân thực này.
 
Theo ione

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16931

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP