Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 14 tháng 12, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Em trắng tinh, ngực đè chết người :D

Posted: 14 Dec 2010 09:58 PM PST

Gái Việt đẳng cấp vẫn khác so với lũ Khựa, Hàn, Triều... :D










Bonus thêm một số em VN dễ thương nhà ta :)



Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/em-trang-tinh-nguc-e-chet-nguoi-d.html

Cay cú vì bị chửi, 9x tung clip sex tự quay lên mạng

Posted: 14 Dec 2010 12:09 PM PST

Dẫn truyện: Để thể hiện "bản lãnh" đàn ông, M.(học trường N., tỉnh P) thường xuyên khoe với đán bạn chuyện làm tình của mình với bạn gái. Khi bị cô nàng(Q.) phát hiện, anh chàng liến thoắng: "Thế không phải vậy à? Không phải 'chồng' ngủ với 'vợ' như thế à? 'Chồng' có yêu 'vợ' thì 'chồng' mới làm thế chứ, còn bọn nó nói gì thì kệ bọn nó!!!". Vậy là từ đỏ mặt tía tai vì tức giận, cô nàng cũng trở nên... tự hào. Thế là, như có giấy thông hành, chuyện chăn gối của chàng và nàng bay hết từ tai người này đến người khác.





Cay cu vi bi chui, 9X tung clip sex tu quay len mang (1)Cay cu vi bi chui, 9X tung clip sex tu quay len mang (2)


Ảnh nàng thuở còn mặn nồng


Một ngày kia, thấy bọn con trai chúi mũi vào một chiếc laptop ở góc lớp vừa xem cái gì đó, mồm thì rớt dãi dài đến rốn, tay chỉ trỏ ra chiều thú vị lắm, Q. đi qua liếc thử thì, hỡi ôi, trên màn hình là một cảnh làm tình nóng bỏng của nàng với "chồng".

 Cay cu vi bi chui, 9X tung clip sex tu quay len mang (3) 
Tá hỏa vì phát hiện thấy bạn bè đang thưởng thức clip sex của mình!


Q. tá hỏa vội vàng gọi chàng ra, chỉ thẳng mặt: "Chó, khốn nạn, không ngờ, cút cho khuất mắt!!!". M. nghệt mặt ra, xin lỗi nàng với thái độ cực kỳ thành khẩn nhưng Q. kiên quyết ko tha thứ cho sự việc lần này, nàng mắng thậm tệ hơn: "Súc sinh, đê tiện, đần độn, óc bò, sống chật đất...". Tuy nóng mặt với những lời mạt sát của "vợ", nhưng biết mình sai, M. vẫn nhẫn nhục xin lỗi. Đáp lại lời xin lỗi của M., Q. hét lên: "Câm! Cút!", sau đó là một cái tát mạnh đến nỗi M. lệch cả một bên má.



Những ngày sau đó, để tỏ lòng thành, ngày nào M. cũng gọi điện xin lỗi Q., nhưng cứ mỗi lần gọi đến là một lần nghe nàng mạt sát dữ dội: "Cặn bã, bệnh hoạn, bẩn thíu, tiểu nhân, đẻ mày thà đẻ trứng ăn...". Ko thể chịu đựng nổi nữa, M. gằn giọng trong điện thoại: "Mẹ tao sinh ra tao là người chứ ko phải là con chó để mày chửi nhé." rồi chàng quẳng cái điện thoại vào tường, lẩm bẩm: "Đm, tưởng ở cái VN này chỉ mỗi mình mày là đàn bà chắc,  mày đã vô tình thì bố mày vô nghĩa, chờ đó xem...".



Và clip



Chỉ vài ngày sau, ko chỉ trường, lớp của đôi bạn trẻ mà cả nước VN hay cả thế giới(trừ những nơi ko có internet như Bắc Triều Tiên), đều có thể ung dung thưởng thức đoạn clip dài đến 14 phút tự quay cảnh ái ân của chàng và nàng bên tách cà phê sáng. Lý do thật đơn giản, để trả thù nàng đã xúc phạm mình quá thể, chàng quyết định công bố cảnh thân mật của mình và nàng cho cả thế giới biết. Internet vô tình vô tội, nó cứ âm thầm làm công việc của mình, truyền clip này đi với tốc độ phi mã. Giờ thì nàng nằm trong chăn úp mặt khóc rưng rức, hối hận vì chửi chàng thì ít mà hối hận vì đã yêu lầm người thì nhiều. Cái giá nàng phải trả quả thật lớn khi mà giờ đây ngay cả bạn bè nàng cũng gọi nàng là "diễn viên". Nếu nàng cư xử khôn khéo hơn một chút thì có thể sự việc đã ko tồi tệ đến mức như thế này :(



Hình ảnh trong clip:

Cay cu vi bi chui, 9X tung clip sex tu quay len mang (4)Cay cu vi bi chui, 9X tung clip sex tu quay len mang (5)Cay cu vi bi chui, 9X tung clip sex tu quay len mang (6)
Cay cu vi bi chui, 9X tung clip sex tu quay len mang (7)
Ngay đầu clip, áo nàng đã bị vén lên đến cổ, nhưng nàng vẫn ngoan như một con cún.


Cay cu vi bi chui, 9X tung clip sex tu quay len mang (8) 
Khi chàng muốn cởi khuy quần, nàng bất ngờ giữ tay chàng lại.
Cay cu vi bi chui, 9X tung clip sex tu quay len mang (9)
Chàng vùng ra.
Cay cu vi bi chui, 9X tung clip sex tu quay len mang (10) 
Giằng co nhau một lúc


Cay cu vi bi chui, 9X tung clip sex tu quay len mang (11) 
Cuối cùng chàng cũng cởi đc khuy quần của nàng.Cay cu vi bi chui, 9X tung clip sex tu quay len mang (12)
Từ đó trở đi nàng ko phản đối nữa, họ xyz... cho đến hết trận đấu!.


Clip thì phải từ từ, sẽ up sau devil

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/cay-cu-vi-bi-chui-9x-tung-clip-sex-tu.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP