Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 10 tháng 12, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Con gái Diễm My ủng hộ ảnh cởi truồng của mẹ

Posted: 10 Dec 2010 10:46 PM PST

 
Diễm My cho biết chị nhận được tin lộ ảnh nude thời trẻ tại phim trường. Việc chị lo nghĩ đến đầu tiên là phản ứng của gia đình. Điện thoại cho chồng, chị nhận được lời động viên từ anh. Ngay tối đấy chị đã có cuộc trò chuyện với con gái. Và rất ngạc nhiên là bé Thùy My khi xem xong những bức ảnh đó lại khen ngợi mẹ. Chính cô bé đã ra sức an ủi mẹ. Người đàn bà đẹp bảo nhờ có con gái chị như được tiếp sức và mới an tâm bay ra Hà Nội vào ngày hôm sau.

Chị cũng chia sẻ mục đích của chuyến đi lần này là chị muốn làm một bữa tiệc nhỏ trong ngày sinh nhật để cám ơn những người bạn đã hết lòng hết sức giúp chị có nhiều thuận lợi trong những ngày đầu quay lại showbiz.

Cùng ngắm Diễm My sang trọng và quyến rũ trong buổi nói chuyện với phóng viên trưa nay tại một quán cà phê ở Hà Nội:












Theo Afamily

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/con-gai-diem-my-len-tieng-khi-nhin-thay.html

Ảnh: Tiết lộ kinh hoàng của nữ sinh trường múa ballet

Posted: 10 Dec 2010 08:34 PM PST

Khi đọc được thông tin này, GN cảm thấy tò mò và đã huy động mọi kênh thông tin của 9Xinh.com để tìm hiểu. Tuy kết quả ko hoàn toàn được như ý nhưng cũng tìm được nhiều bức ảnh đáng quan tâm. Nay mang ra chia sẻ cùng bạn đọc.





Nam nu thay chung quan ao 9xinh.com (17)











Nội dung bài báo thì như các bạn đều đã biết, nay copy vào đây cho tiện theo dõi:



Nam nữ thay quần áo chung, hình phạt múa nude, nữ bị phạt cởi trần múa trước mặt nam, là những quy định mà sinh viên một trường múa ballet tại Trung Quốc phải chấp hành.



Sự hy sinh trong trường nghệ thuật hay thể dục thể thao vốn được nhiều người biết đến như những "khổ ải". Nhưng những "tự bạch" của thiếu nữ đang theo học trong một trường múa ballet tại Quảng Đông (Trung Quốc) dưới đây khiến không ít người ngạc nhiên:



"Trước tiên là chọn nhân tài, mọi người đều biết rồi đấy, trong những trường nghệ thuật thì việc tuyển sinh thường đề cao vẻ bên ngoài, phần dưới cơ thể bắt buộc phải dài hơn phần trên cơ thể 12 cm. Tôi rất may mắn, phần dưới tôi cao hơn phần trên 13 cm. Vì thế mà tôi đã được tuyển vào trường. Trường của chúng tôi ở Quảng Đông và các bạn biết không, chúng tôi phát hiện ra rất nhiều những "quy tắc ngầm" mà người khác không thể biết được trong những trường nghệ thuật:







Nam nữ chúng tôi cùng nhau thay quần áo, không hề che chắn để rèn luyện phản xạ lúc biểu diễn.



Có một số ít nam sinh "phản ứng" rất khó kiểm soát, giáo viên thường bảo chúng tôi giúp họ giải quyết. Và đương nhiên nữ sinh phải đứng ra làm việc này chính là người học kém nhất, lười đến lớp nhất. Và giúp anh ta "sung sướng bằng tay" chính là "nhiệm vụ giúp đỡ" được giao, các bạn sẽ không tin phải không?





Giáo viên của chúng tôi cho rằng nude ballet là môn nghệ thuật vô cùng đẹp, nhưng mỗi lần có tiết nude balle là lớp chúng tôi lại tách riêng nam và nữ thành hai nhóm riêng biệt, không thì quả thật rất ngại.



Giáo viên yêu cầu chúng tôi phải cạo hết "tóc dưới" để khi múa nude ballet hay mặc trang phục múa ballet trông không "kỳ quái".



Nam sinh trong lớp rất hiếm. Thường thì chỉ có 3 tới 4 nam sinh trong tổng số 30 học sinh, bởi vậy họ khan hiếm như "gấu trúc". Nhưng tôi cảm thấy những nam sinh này đều bị nữ tính hóa, đi đứng ăn nói hơi dị dị.



Đáng sợ nhất là phải giảm cân, quá nửa kg hay 1kg đều không được, giáo viên sẽ phê bình trọng lượng của bạn. Thể trọng tiêu chuẩn được tính theo công thức: (Chiều cao – 100) x 0.85. Nếu như thể trọng vượt quá tiêu chuẩn cho phép thì giáo viên sẽ bắt bạn phải vào múa trong căn phòng chỉ có mỗi nam sinh và khi múa chỉ được phép mặc quần lót, không được mặc áo hay trang phục múa. Sau đó biểu diễn những động tác như đá chân, xoạc và vịn lan can…trước mặt họ. Tuy những nam sinh này chỉ được nhìn không được chạm vào chúng tôi nhưng như vậy quả thật là rất tàn nhẫn rồi! May mà tôi không như vậy vì tôi rất chăm chỉ học múa.



Vì thế phương pháp giảm cân của nữ sinh chúng tôi thường là chạy bộ. Mỗi lần chạy tôi đều chạy trên dưới 20 vòng, cho tới khi nào mệt nhoài không chạy nổi nữa thì thôi.







Nữ sinh trường chúng tôi khi tập múa đều không mặc quần tất, nam sinh đều chỉ mặc một chiếc sịp bó sát, đây là sự khác biệt rất lớn. Bởi nữ sinh chúng tôi đều mặc trang phục liền thân, khi múa sẽ làm ấm cơ thể, nên không lo bị lạnh. Khi tan học, giáo viên thường yêu cầu chúng tôi mặc thêm quần áo vào.



Do nữ sinh trong trường rất nhiều, nên chương trình học văn hóa không có môn toán lý hóa, thay vào đó là những môn xã hội và ngoại ngữ như tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha. Chúng tôi rất vui vì không phải học những môn tự nhiên khó nhằn.



Mơ ước của rất nhiều nữ sinh chúng tôi là sau khi tốt nghiệp sẽ trở thành giáo viên dạy múa ballet, có thể dạy múa cho những em bé là tốt lắm rồi. Không dám mơ tới việc trở thành vũ công balet, đấy là việc không đơn giản mà làm giáo viên múa ballet thu nhập cũng khá ổn.



Yêu cầu về độ dẻo với chúng tôi là: nữ sinh phải xoạc ngang và xoạc dọc được 230 độ. Nam sinh thì yêu cầu thấp hơn, chỉ cần trên dưới 190 độ. Những ai không đạt yêu cầu sẽ bị giáo viên dùng dây trói rồi ép dẻo trong khi ngủ.







Nữ sinh học múa ballet quan trọng nhất là xinh đẹp ưa nhìn, có những nữ sinh thể trọng đạt chuẩn, nhưng mặt và một số bộ phận cơ thể hơi to thì cũng sẽ được giáo viên yêu cầu giảm béo hoặc làm cách nào đấy cho nhỏ lại rồi hãy học múa bale sau, nếu thế này thì sẽ không giống như những gì phía trên đề cập tới.



Nhà trường yêu cầu nam sinh trừ lúc tắm ra còn bắt buộc phải mặc chip để hạn chế "cái kia". Sau đó nhà trường sẽ kiểm tra bất chợt, nếu ai tự ý không mặc quần lót thì sẽ bị phạt. Hình phạt giống như của nữ sinh, múa ballet với chiếc quần sịp trước mặt toàn bộ nữ sinh. Nhưng xem ra hình phạt này không được công bằng với chúng tôi.



Quần bó sát của nam sinh đều được nhà trường đo số đo rồi đặt may, mỗi nam sinh đều phải mặc một chiếc quần sịp cỡ nhỏ hơn size thật của mình một số. Tôi nghe một bạn nam cùng lớp nói là như vậy quả thật rất khó chịu, nhưng cũng chẳng có cách nào khác".



Theo Sina

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/anh-tiet-lo-kinh-hoang-cua-nu-sinh.html

Chồng sắp cưới của Đan Lê là… đạo diễn Khải Anh

Posted: 10 Dec 2010 08:14 PM PST

http://giadinh.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2008/10/20081011092525390/le1.jpg


Hai năm trước, Đan Lê đã có một đám cưới sang trọng và ấm cúng với biên tập viên Xuân Tùng của Đài truyền hình Việt Nam. Cô từng chia sẻ rất hài lòng với cuộc sống hôn nhân bởi hai vợ chồng đều làm truyền hình nên có thể hiểu và thông cảm cho công việc của nhau. Tuy nhiên, cách đây không lâu, Đan Lê và Xuân Tùng đã ly dị. MC xinh đẹp của đài VTC đang rục rịch chuẩn bị cho đám cưới lần hai với đạo diễn trẻ Khải Anh. Nguồn tin riêng cho biết, cả hai dự định kết hôn vào đúng lễ Tình nhân năm 2011.










Đan Lê hạnh phúc khi lần đầu lên xe hoa vào tháng 10/2008. Ảnh:Hoàng Hà.
Chia sẻ trên một tờ báo khác, cựu" ông xã của "cô nàng thời tiết", BTV truyền hình Xuân Tùng, cho rằng: "Mọi chuyện không ầm ĩ đến mức như vậy". Tuy nhiên, sự thật về cuộc hôn nhân của hai người đến mức độ nào thì anh không nói.



Người chồng thứ hai của Đan Lê là đạo diễn Khải Anh, người bị đồn là có tình cảm với hot girl Thủy Top trong thời gian qua.
Đan Lê và Khải Anh quen biết nhau từ khi nữ MC xinh đẹp vào trở thành người dẫn chương trình Dự báo thời tiết của Đài truyền hình Việt Nam. Hai người cũng từng bị đồn thổi có clip nhạy cảm cách đây vài năm. Tuy nhiên Đan Lê đã lên tiếng phủ nhận.
Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước thông tin người chồng thứ hai của Đan Lê và Khải Anh bởi thời gian gần đây, dư luận vẫn bắt gặp vị đạo diễn trẻ này "tay trong tay" với hot girl Thủy Top.
Tuy nhiên, trước thông tin dồn dập bay đến, Khải Anh đáp trả báo chí bằng cách không trả lời các số máy lạ. Còn "cựu" chồng Đan Lê, BTV Xuân Tùng nói, anh không muốn bình luận gì thêm về các câu chuyện cá nhân.
Theo Afamily

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/chong-sap-cuoi-cua-le-la-ao-dien-khai.html

Nữ sv bị chụp lén thay đồ :D

Posted: 10 Dec 2010 07:54 PM PST

Chắc là sv trường múa nên dáng mới đẹp thế này :D



Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/nu-sv-bi-chup-len-thay-o-d.html

Bí kíp “giữ” người yêu..........!

Posted: 10 Dec 2010 07:34 PM PST

Bạn ở xa người ấy, và bạn sợ tình cảm giữa hai người sẽ  lung lay nếu không biết cách xây dựng?

 

Sau đây là các "bí kíp" tinh tế  để "giữ" người ấy mà không quá ràng buộc.

Quan tâm âm thầm

Không phải lúc nào thể hiện đầy đủ sự quan tâm cũng  khiến người khác thoải mái. Đôi khi chính sự quan tâm thái quá dẫn đến  áp đặt, rồi phát sinh những tình huống mâu thuẫn. Nhiều cặp đôi cãi nhau  với nguyên do chỉ vì quan tâm không đúng cách, dần dà trở thành sự kiểm  soát hay áp lực nặng nề, khiến bất đồng xảy ra. Nhưng nếu không thể  hiện sự quan tâm, bạn sẽ bị người ấy hiểu lầm rằng tình cảm của bạn dành  cho người ấy không nhiều.

Do vậy, để "giữ" người yêu khi ở xa, việc quan tâm là  điều cần chú ý nhất. Đôi khi không cần phải nói quá nhiều để thể hiện  cho người ấy thấy, mà hãy quan tâm gián tiếp thông qua những người bạn  của nửa kia, chú ý đến cảm xúc của người ta và lắng nghe, chia sẻ, luôn  bên cạnh người ta (dù chỉ là gián tiếp). Luôn cho người ta thấy rằng bạn  luôn vì người ta hơn chính bản thân mình. Quan tâm không có nghĩa là  chủ động liên lạc thường xuyên, hay tra hỏi những điều bạn muốn biết,  quan tâm đơn giản chỉ là tạo cho người ấy cảm giác an toàn, dù không có  bạn bên cạnh.

Tạo cho người ấy sự  thoải mái

Xa nhau, cả hai đều cảm thấy lo lắng và hay suy nghĩ  về những tình huống tiêu cực có thể xảy ra trong tương lai, do vậy, đừng  khiến mối quan hệ giữa cả hai trở nên căng thẳng thêm nữa. Bạn phải tạo  cho người ấy cảm giác thoải mái bằng cách: không nên giữ chặt quá  nhiều, tránh kiểm soát quá mức bằng những câu hỏi "đang làm gì, ở đâu,  với ai". Nên biết trân trọng những khoảnh khắc mà cả hai được cùng nhau  trò chuyện.

Ngoài ra, hãy biết kiên nhẫn và hạn chế suy nghĩ  những chuyện không thật. Chẳng hạn nếu đang gọi điện mà bạn nghe toàn  giọng những người khác phái ở đầu dây bên kia của "nửa ấy" thì thay vì  hỏi "Ai vậy? Sao lại nghe điện trộm điện thoại thế kia", hãy tươi cười  bảo rằng: "Bạn bè của cậu vui tính quá, bữa nào giới thiệu cho mình từng  thành viên nhé."

Không nên bóng gió  vu vơ

Không được gặp nhau, nên hiểu lầm rất dễ xảy ra nếu  bạn không kiềm chế cảm xúc và hay suy nghĩ lung tung. Đành rằng sự lo  lắng, áp lực, và cả căng thẳng sẽ luôn xảy ra nếu cả hai xa nhau một  thời gian dài, nhưng bạn đừng buông thả sự ích kỉ của mình để rồi suốt  ngày thể hiện cho người ấy biết rằng bạn đang lo âu, hờn giận, chán nản  và buồn bã khi không có người ấy bên cạnh. Blog bạn là những entry buồn,  status là những dòng lo lắng vô định, trên Facebook thì luôn cập nhật  những câu khó hiểu… Đang vui vẻ, đang yên ổn bình thường, thì "sóng gió  tự tạo" sẽ khiến cả hai thêm căng thẳng và mệt mỏi (cộng thêm việc ở xa  nhau nữa). Rất có thể bạn không thể giữ được người ấy nếu như cứ khiến  người ta phải suy nghĩ và buồn thêm…

Tin tưởng

Trong tình cảm, quan trọng nhất vẫn là sự tin tưởng  lẫn nhau. Chỉ cần cả hai có lòng tin và hy vọng, thì dù xa nhau lâu đến  đâu đi nữa, dù có bao nhiêu thử thách đi nữa, cả hai vẫn có thể vượt qua  được.

Sự tin tưởng của bạn sẽ khiến người ấy cảm thấy phải  cố gắng phấn đấu sao cho xứng đáng với niềm tin đó. Cảm xúc thường khó  kiểm soát, nhưng bạn hãy hiểu rằng xa nhau đã là một sự không thuận lợi  giữa cả hai, vì vậy bất kì việc gì cũng nên suy nghĩ cẩn thận trước khi  hành động.

Không nên tỏ ra giận dỗi khi dạo này người ấy thiếu  sự quan tâm, đừng tỏ ra bực tức khó chịu khi bắt gặp trên FB ảnh của  người ta chụp cùng ai đó xa lạ, trong mọi tình huống, bạn luôn cần phải  hỏi thật kĩ và tìm hiểu chi tiết, hơn nữa, khi không đối thoại trực tiếp  và không tận mắt chứng kiến, tốt nhất bạn hạn chế nghe những "tin đồn"  do bạn bè nói lại vì sẽ rất dễ gây hiểu lầm và đổ vỡ.

Luôn làm mới chính  mình

Đừng nghĩ rằng khi xa nhau, không thấy mặt nhau nên  bạn cũng chẳng cần phải chú trọng hình thức làm gì.

Đôi khi phải biết chú trọng vẻ ngoài, để người ấy  luôn quan sát bạn từ xa và tự hào về bạn, để người ấy sợ rằng sẽ mất bạn  nếu không biết giữ…

Cập nhật hình ảnh về bạn thường xuyên và chia sẻ cho  người ấy, tạo những bất ngờ đơn giản nhưng cảm động (một email bất ngờ,  một món quà nhỏ từ phương xa gửi đến, một tin nhắn với nhiều biểu tượng  yêu thương vào ban đêm…)

Đôi khi, gìn giữ tình yêu chẳng cần bí kíp gì cả,  quan trọng là cả hai luôn biết lắng nghe, cảm thông, tin tưởng và hiểu  nhau chân thành, là hai bạn đã "giữ được nhau" khoảng 80% rồi.

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16837

Những tạo hình cổ trang ấn tượng của Phạm Băng Băng

Posted: 10 Dec 2010 07:34 PM PST

Cùng điểm qua một số tạo  hình đáng chú ý nhất của mỹ nhân Phạm Băng Băng trong dòng phim cổ  trang.

     
 
Kể từ khi gia nhập làng giải trí,  người đẹp Phạm Băng Băng góp mặt trong vô số các bộ phim điện ảnh cũng  như truyền hình. Trong hầu hết bộ phim, đặc biệt là các tác phẩm cổ  trang, tạo hình của cô đều thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Có  khi đó là hình tượng người thiếu nữ hiền dịu, có khi là người đẹp sắc  sảo, ghê ghớm và đôi khi là người vợ, người mẹ đảm đang.




1. Triệu Thị Cô Nhi


Triệu Thị Cô Nhi của đạo  diễn Trần Khải Ca đang là bộ phim hot tại các rạp chiếu Trung Quốc hiện  nay. Phim kể về cuộc báo thù của Triệu Vũ, con trai của trung thần  Triệu Sóc, người bị gian thần Đồ Ngạn Giả hãm hại.







Trong phim, Phạm Băng Băng vào vai công  chúa Trang Cơ - vợ của Triệu Sóc. Tạo hình của cô trong phim toát lên vẻ  cao quý, đài các của một công chúa đồng thời cũng cho thấy được sự hiền  dịu, nhu mì của một người vợ, người mẹ.

2. Thập Nguyệt  Vi Thành





Nguyệt Như - nhân vật của Phạm Băng Băng  trong Thập Nguyệt Vi Thành vì không chịu được người chồng cờ bạc nên đã  chia tay và sau này trở thành vợ tư của một thương gia giàu có. Số phần  lận đận, nhiều nỗi khổ tâm của nhân vật được thể hiện ngay qua tạo hình.

3. Tân Thiếu Lâm Tự





Tuy chưa lập gia đình nhưng Phạm Băng Băng  rất có duyên với các vai diễn làm vợ và làm mẹ trên phim. Trong bộ phim  võ thuật Tân Thiếu Lâm Tự, hợp tác với Lưu Đức Hoa, Thành Long, Tạ Đình  Phong, người đẹp này một lần nữa hóa thân thành phụ nữ đã có chồng.

4. Yên Chỉ Tuyết

Yên  Chỉ Tuyết là bộ phim truyền hình do Phạm Băng Băng bỏ vốn sản xuất và  đảm nhận vai chính Văn Ngọc Hòa.







Văn Ngọc Hòa là một cô gái thông minh, xinh  đẹp nhưng có số phận đầy gập ghềnh. Vì chuyện kinh doanh không thành  công, cha của Ngọc Hòa ép cô phải kết hôn với công tử con nhà giàu có.  Mỗi tạo hình của Phạm Băng Băng trong phim đều toát lên vẻ đẹp cao quý  của một thiếu phu nhân gia đình quyền quý.

5. Mạch Điền



Khi giản dị...


...lúc quý phái

Dù vận trang phục giản dị hay  sang trọng, Phạm Băng Băng vẫn toát lên vẻ đằm thắm và cuốn hút đặc  biệt.

6. Tài Trí Bao Thanh Thiên




Trong Tài Trí Bao Thanh Thiên, Phạm Băng  Băng vào vai Ngạo Tuyết - cô gái nhí nhảnh, bướng bỉnh. Vì vậy, tạo hình  của Phạm Băng Băng trong phim trông rất trẻ trung, cá tính.

7. Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô  Khuyết


Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết là bộ phim  truyền hình cổ trang do Vương Tinh đạo diễn và có sự góp mặt của nhiều  diễn viên nổi tiếng như Trương Vệ Kiện, Tạ Đình Phong, Viên Tuyền, Phạm  Băng Băng Băng...







Trong phim, Phạm Băng Băng vào vai Thiết  Tâm Lan - vợ của Hoa Vô Khuyết (Tạ Đình Phong). Một số khán giả nhận xét  tạo hình của mỹ nữ họ Phạm trong phim có phần hơi hiện đại. Tuy nhiên,  phần đông vẫn cho rằng quần áo cũng như hóa trang của Phạm Băng Băng rất  bắt mắt, quyến rũ.

8. Đại Đường Phù Dung Viên







Trong  Đại Đường Phù Dung Viên, Phạm Băng Băng hóa thân thành một trong tứ đại  mỹ nhân Trung Quốc - Dương Quý Phi. Tuy thân hình mảnh mai chứ không  tròn trịa như Dương Quý Phi được miêu tả trong sử sách nhưng tạo hình  của Phạm Băng Băng vẫn được đánh giá cao.

9. Bảng Phong Thần

Nói  đến các tạo hình cổ trang ấn tượng của Phạm Băng Băng, không thể không  kể đến Đát Kỷ trong Bảng Phong Thần.


Đát Kỷ ngây thơ, trong sáng...




....độc ác khi bị hồ ly nhập xác

Nhân  vật Đát Kỷ của Phạm Băng Băng là người có hai mặt tính cách: khi bị hồ  ly nhập xác, Đát Kỷ là người độc ác, tàn nhẫn, nhưng khi hồ ly thoát ra  thì cô trở về bản chất hiền lành vốn có. Tạo hình của Phạm Băng Băng  được thực hiện theo hai  hướng này.

10. Hoàn Châu Cách Cách





Hoàn Châu Cách Cách là bộ phim bước ngoặt  trong sự nghiệp của Phạm Băng Băng, giúp tiếng tăm của cô đi lên không  ngừng. Tạo hình A hoàn Kim Tỏa của Phạm Băng Băng trong phim tuy giản dị  nhưng vẫn rất xinh đẹp.

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16838

Đến hoa hậu cũng… đụng hàng !

Posted: 10 Dec 2010 07:34 PM PST

 

Nếu ai từng quan niệm chỉ  có các sao của làng giải trí mới đụng hàng "liểng xiểng" thì hãy nghĩ  lại…

   
   
1. Hoa  hậu Thế giới 1995 với Hoa hậu Nước - HHTĐ 2010

 
Bộ váy dạ  hội tuyệt đẹp của hoa hậu Venezuela mặc tại đêm chung kết Hoa hậu Thế  giới 1995 đã tạo nên cảm hứng cho nhà thiết kế người Thái tạo nên một bộ  trang phục độc đáo giống đến 99% cho hoa hậu Trái đất Thái Lan 2010.  

 

Hoa hậu Venezuela đăng quang Hoa hậu Thế giới 1995
 

Hoa hậu Thái Lan giành giải Hoa hậu Nước - Hoa hậu Trái đất  2010

Bộ trang phục này quả là may mắn khi nó giúp  Hoa hậu Venezuela đăng quang Hoa hậu Thế giới 1995 và Hoa hậu Thái Lan  giành được giải Hoa hậu Nước - Hoa hậu Trái đất 2010.

2. Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2008 và Hoa hậu  Trái đất Nhật Bản 2010

Trong đêm chung kết Hoa hậu Trái  đất 2010 vừa qua, nhiều người rất ngạc nhiên bởi trong phần thi trang  phục dạ hội, đại diện đến từ Nhật Bản là Marina Kishira đã diện chiếc  váy y hệt như chiếc váy mà Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản đã mặc tại cuộc thi  Hoa hậu Hoàn vũ 2008 tổ chức tại Việt Nam. Bộ váy này chẳng những giống  nhau về kiểu dáng mà còn giống về màu sắc, họa  tiết… Tuy nhiên, người đẹp Nhật Bản cũng đã xuất sắc lọt vào Top 7 chung  cuộc.
 

Chiếc váy Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản từng mặc ở  Việt Nam năm 2008
 
 
Nó giống y hệt với chiếc váy người đẹp Nhật Bản diện trong đêm  chung
kết Hoa hậu Trái đất 201
0

3. Cả hai hoa hậu Brazil cùng diện chung một  kiểu váy

Hoa hậu Trái đất 2009 người Brazil Larissa Ramos  từng rất thành công với chiếc váy xẻ tà táo bạo, và nhờ nó đã cô đã đăng  quang ngoạn mục. Tuy nhiên, đến với cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010, hoa  hậu Brazil cũng lại diện chiếc váy y chang như hoa hậu Larissa Ramos.  Cả hai chiếc váy đều có kiểu thiết kế giống nhau và  chỉ khác chút ít về  màu sắc mà thôi.

 
Hoa hậu Brazil diện chiếc váy tại Hoa hậu Trái đất 2009
 
 
Người đồng hương của Larissa Ramos cũng rất quyến rũ trong  chiếc váy khá giống nhau này.

4. Cả ba hoa hậu đều đụng hàng với váy đỏ

Bộ  váy đỏ rực mà người đẹp Nga diện trong phần thi trang phục Dạ hội trong  đêm chung kết Hoa hậu Trái dất 2010 vừa qua nó có đường nét khá giống  với bộ váy mà hoa hậu Hoàn vũ 2009 và hoa hậu Quốc tế Venezuela 2011  từng mặc. Cả ba bộ trang phục này vay mượn và hòa trộn với nhau rất bất  ngờ.
 

Ngắm chiếc  váy của hoa hậu Hoàn vũ 2009 người Venezuela tại đêm chung kết Hoa hậu  Hoàn vũ 2009
 
 
Nó không khác mấy so với bộ trang phục của  Hoa hậu Quốc tế Venezuela 2011
 
 
Cả hai là ý tưởng hoàn hảo cho ra bộ trang phục của hoa hậu  Trái đất Nga 2010

 5.  Hoa hậu Bahamas hết quần áo?

Braneka Bassett là đại diện  của Bahamas tranh tài tại 2 cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ 2010 và  Hoa hậu Thế giới 2010. Điều bất ngờ là cô hoa hậu này hình như chỉ may  một bộ váy để diện trong hai cuộc thi. Hai bộ trang phục không có điểm  gì khác nhau, tuy nhiên nó cũng đã giúp cô lọt vào Top 25 HHTG 2010.
 

Bộ váy dạ hội Braneka diện trong phần thi dạ  hội tại HHHV 2010
 
 
Nó lại xuất hiện tại đêm chung kết HHTG 2010

6.  Hoa hậu Quốc tế Venenzuela 2009 yêu đồ cũ?

Laksmi Rodriguez từng đăng quang Hoa hậu  Quốc tế Venezuela và giành được vị trí thứ 5 chung cuộc tại cuộc thi Hoa  hậu Quốc tế 2009. Sang năm 2010 cô tiếp tục đại diện cho Venezuela  tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia 2010 và lọt vào top 15  chung cuộc. Điều đáng nói bộ váy dạ hội của Laksmi từng xuất hiện trong  đêm chung kết HHQT 2009 lại được Laksmi mặc tại cuộc thi HHSQG 2010.
 

Hoa hậu Venezuela  tại đêm chung kết HHQT  2009
 
 
Và bộ váy của hoa  hậu Venezuela tiếp tục xuất hiện tại HHSQG 2010.

Theo Afamily

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16839

Noel dịu dàng cùng cô nàng Ime

Posted: 10 Dec 2010 07:34 PM PST

Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn trang phục nào cho  dịp noel và mùa đông này thì hãy cùng tớ ngắm nghía những BST cô nàng  I'me này nhé!

 
 

Noel sắp tới  rồi, các teen girl chúng mình chắc chắn sẽ  muốn mình thật xinh đẹp mà vẫn giữ được ấm đúng không nào. Bằng cách mix đồ đơn giản giữa áo len, áo khoác,  quần legging hay váy một cách nhẹ nhàng theo kiểu cô nàng I'me, đảm bảo các bạn sẽ thật lung linh cho mà xem! Hãy cùng ngắm nhìn 2 model khoe sắc với những  bộ đồ cực dịu dàng nhưng vẫn ấm áp cùng I'me các bạn nha!














































Nếu bạn đang  phân vân chưa biết chọn trang phục nào cho dịp noel và mùa đông này thì  hãy cùng tớ ngắm nghía và chọn mau mau cho mình một phong cách  nha!

Fashion: Shop I'me - 115C Bà Triệu - HN
Contact: Ms Trang 0915553868

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16840

Những hoàng tử lai hấp dẫn nhất xứ Hàn.....!

Posted: 10 Dec 2010 07:34 PM PST

Nếu chỉ xét trên tiêu chí ngoại hình, hiếm có mỹ nam Hàn  nào có thể vượt qua được họ và bởi lẽ đó, những hoàng tử lai luôn là  mục tiêu săn đuổi của cư dân mạng.

 

Những  anh chàng đa dòng máu luôn thu hút sự quan tâm của dư luận ngay từ khi  khởi nghiệp nhờ vẻ đẹp pha trộn quyến rũ khó cưỡng của mình. Nếu chỉ xét  trên tiêu chí ngoại hình, hiếm có mỹ nam Hàn nào có thể vượt qua được  họ và bởi lẽ đó, những "hoàng tử lai" luôn là mục tiêu săn đuổi của cư  dân mạng.

Daniel Phillip Henney  (Hàn, Mỹ)



Vẻ đẹp nam tính của  Daniel là khó cưỡng

Với chiều cao 188cm và cân nặng 72 kg, Daniel Henney dễ dàng tìm được chỗ  đứng trong làng người mẫu. Daniel từng  là người mẫu hàng "top" cho Dolce & Gabbana và một số hãng thời  trang khác tại Milan và New York trước khi trở thành diễn viên. Chỉ với  vai nam thứ trong Tên tôi là Kim Sam  Soon, Daniel đã nổi tiếng  trông thấy. Daniel được xem là  "của hiếm" của làng giải trí Hàn Quốc vì mang trong mình hai dòng máu Mỹ  và Hàn.

Dennis Oh (Hàn, Mỹ)




Dennis Oh tên đầy đủ là Dennis Joseph O'Neil. Anh sinh năm  1981, cao 1m88, nặng 83 kg, và còn có nickname dễ thương là Chú ong ngọt ngào. Dennis là một trong những gương mặt  lai nổi tiếng nhất của Hàn Quốc hiện nay. Được biết đến nhờ vai diễn anh  chàng bí ẩn trong Cô cảnh sát đáng  yêu và sau đó là Phù thủy Yoo  Hee,Dennis còn lọt vào  mắt xanh của các nhà làm phim Trung Quốc.

Sean Richard (Hàn, Mỹ)



Sean bảnh bao ngoài  đời


Và hình ảnh thú vị  trên phim

Sean Richard sinh năm  1984, cao 1m77 và là một gương mặt "đa diện" trên màn ảnh nhỏ. Từng thủ  vai bác sỹ già trong Jaejoongwoo,  Sean đã tiếp tục thay đổi khi  trở thành điệp viên lạnh lùng trong Athena:  Godness of the war. Vẻ đẹp hơn cả bạch mã hoàng tử của Sean được khán giả Hàn bầu chọn là  người tình lý tưởng của các chị em.

Julien Kang (Hàn, Pháp)




Julien sinh năm 1982 và cao 1m91

Anh chàng diễn viên mang  hai dòng máu Pháp - Hàn Julien Kang  đẹp trai không kém gì Daniel Henney  hay Dennis Oh. Sinh năm 1982 và  sở hữu chiều cao lý tưởng 1m91, Julien  là "ngọn gió mới" của làng điện ảnh Hàn Quốc khi liên tục có mặt  trong một số dự án đáng chú ý như Road  No1, High Kick. Chỉ chuyên đóng vai phụ ít đất diễn nhưng vẻ  ngoài trong mộng của Julien  khiến anh luôn có tên trong Top những  mỹ nam đẹp nhất Hàn Quốc.

Ricky  Kim (Hàn, Mỹ)




Ricky Kim kết hôn sớm khiến các fans Hàn vô  cùng tiếc nuối

Ricky Kim tên thật là Ricky Lee Neely có cha là người Mỹ,  còn mẹ là người Hàn. Anh theo học khoa truyền thông tại một trường đại  học dân lập trước khi về Hàn Quốc lập nghiệp vào năm 2005. Ricky Kim từng được nhớ mặt nhớ tên  nhờ góp mặt trong bộ phim On Air.  Dù không có tần suất lên báo thường xuyên nhưng Ricky vẫn rất nổi tiếng nhờ "xuất  thân" đa dòng máu của mình.

Mason Moon  (Hàn, Canada)





Mason quá hot dù còn bé tí tẹo

Sinh năm 2007, mới 3  tuổi nhưng Mason Moon đã là hot  boy nhí số 1 Hàn Quốc hiện nay. Thiên thần nhí có mẹ là người Hàn còn  cha là Canada nổi danh từ khi 1 tuổi khi được dịp đóng phim với Jang Geun Suk trong Baby and Me. Trong làng giải trí Hàn,  Mason còn đang ẵm luôn cả vị  trí sao nhí có cát sê bội thu nhất. Hai em mới sinh của Mason (Maden, Marvin) cũng nhờ vào  "vía" anh mà nổi bần bật trên cộng đồng mạng.

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16841

Bảo Thy kết hợp với Cao Thái Sơn đón giáng sinh sớm !

Posted: 10 Dec 2010 07:34 PM PST

'Công chúa teen' và Cao Thái Sơn sẽ có lần đầu tiên hát  song ca trên sân khấu trong đêm nhạc 'Sao đổi ngôi 2' mang chủ đề Giáng  sinh, sẽ diễn ra vào tối 22/12, tại TP HCM. Trước đó, cả hai cùng nhau  thực hiện một bộ ảnh chung để chào đón mùa lễ.

Không ít lần song ca với các nam ca sĩ nhưng đây là  lần đầu tiên "công chúa teen" Bảo Thy hợp tác với Cao Thái Sơn, chủ nhân  của hit "Con đường mưa".

Để chuẩn bị cho tiết mục song ca của mình, hai ca sĩ  cùng nhau thực hiện chung một bộ ảnh trong không khí giáng sinh đang cận  kề. Đêm "Sao đổi ngôi 2" còn có sự góp mặt của nhiều cặp song ca như  Tuấn Hưng - Minh Hằng, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Quang Vinh - Minh Hằng  cùng một loạt ca sĩ khác như Hoàng Thùy Linh, Thủy Tiên, Thu Thủy, Khắc  Việt, Noo Phước Thịnh...

 

Với chủ đề đêm nhạc mừng Giáng sinh, Bảo Thy và một số  ca sĩ sẽ hòa giọng trong một liên khúc Noel rộn ràng. Ngoài tiết mục  các ca sĩ trẻ thể hiện những ca khúc âm hưởng dân ca như đêm "Sao đổi  ngôi" lần 1, chương trình sắp tới, còn có các ca khúc tiết tấu chậm kết  hợp những điệu nhảy khiêu vũ kinh điển. "Sao đổi ngôi 2" diễn ra vào lúc  20h, ngày 22/12, tại sân khấu 126, TP HCM.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16842

10 lời khuyên để có làn da đẹp ngày đông.....

Posted: 10 Dec 2010 06:33 PM PST

Teengirl sẽ không còn sợ bị khô da khi trời se lạnh nữa  rồi.

   


1. Bắt đầu một ngày mới bằng một ly nước nóng với chanh để  giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể bạn.

2. Nuôi dưỡng làn  da của bạn từ bên trong. Ăn ngủ điều độ, bổ sung khoáng chất và vitamin  thích hợp, tập thể dục thường xuyên. Nên ngủ nhiều vào mùa đông, đi ngủ  sớm hơn một giờ với một loại đồ uống nóng và sau khi đọc một cuốn sách  hay.

3. Uống nhiều nước để làm ẩm  da của bạn và để bù đắp sự thiếu độ ẩm. Rượu, cà phê và trà làm mất nước  của cơ thể, vì vậy, dù bạn uống nhiều nước hơn vào mùa đông, thì hãy cố  gắng uống những loại đồ uống giữ ẩm. Nếu bạn thực sự không thích mùi vị  của nước, hãy thêm nước chanh vào, hoặc ăn những loại thức ăn có hàm  lượng nước cao.


4. Chải khô da của bạn trước khi tắm.  Điều này không chỉ loại bỏ được lớp da chết mà còn giải phóng các độc tố  ra ngoài.

5. Hạn chế tiếp xúc của  với nước nóng. Nước ấm cũng làm sạch da bạn như nước nóng mà không làm  khô da. Thỉnh thoảng tắm bằng bồn nước nóng sẽ không gây ảnh hưởng cho  da của bạn, đặc biệt là nếu bạn được ngâm mình trong bồn tắm với các  khoáng chất biển hoặc các loại tinh dầu nguyên chất, nhưng tránh tắm  nước nóng thường xuyên. Tắm
dưới vòi hoa sen trong nước ấm giúp da đỡ khô. Sau khi tắm, bạn nên  thoa dầu hoặc kem dưỡng da.

6. Chuyển sang một loại kem dưỡng ẩm da mặt nhiều  dưỡng chất hơn để chống lại những yếu tố khắc nghiệt của mùa đông và để  ngăn độ ẩm của da không thoát ra ngoài một phòng quá nóng thiếu độ ẩm.  Nếu bạn vẫn còn sử dụng các sản phẩm có axit alpha hydroxy (AHA), hãy  ngừng sử dụng chúng trong mùa đông, và thay thế chúng bằng các sản phẩm  giàu vitamin và thực vật. Bạn cũng cần thay đổi cả phấn nền trang điểm.  Ngay cả trong mùa đông, phấn nền của bạn cũng nên có ít nhất một chỉ số  SPF nào đó.



7. Bảo vệ đôi môi của bạn. Hãy quên  đi câu nói vô nghĩa mà bạn có thể đã nghe thấy về đôi môi của bạn "cần  độ ẩm. Chúng cần độ ẩm, vì chúng không chứa các tuyến dầu. Nếu đôi môi  của bạn bị nẻ, hãy tẩy tế bào chết bằng một loại kem tẩy mới. Dầu dưỡng  môi từ bất kỳ loại bơ nào, như bơ shea, bơ ca cao, vv… đều là lựa chọn  tốt. Sáp dưỡng môi có tác dụng kép; nó không làm phai son môi và duy trì  độ ẩm cho môi. Thoa thường xuyên khi cần.


8. Nếu bạn thích môi trường xung quanh mình ấm, chạy  máy tạo độ ẩm để thêm độ ẩm cho không khí. Bạn càng giữ ấm môi trường  của bạn bao nhiêu, thì độ ẩm trong không khí càng ít bấy nhiêu.

9. Tẩy tế bào chết trên da của bạn một hoặc hai lần  một tuần và trên mặt khi cần. Bàn tay và bàn chân cần được tẩy da chết  thường xuyên trong mùa đông. Bạn sẽ thấy giày cao gót của bạn sẽ làm nẻ  da bạn nhiều hơn trong mùa đông. Vì vậy sau khi tẩy da chết hãy bôi kem  giàu chất dưỡng ẩm. Bạn không cần phải tốn nhiều tiền cho việc này. Bạn  có thể tự tạo ra một hỗn hợp của riêng bạn gồm muối, đường, và dầu hạnh  nhân. Nó đồng thời vừa tẩy da chết vừa dưỡng ẩm. Thêm một chút tinh dầu  vào hỗn hợp đó là bạn đã có một sản phẩm chất lượng tốt với giá rẻ. Chà  xát tay và chân bằng chuyển động tròn nhẹ nhàng, và rửa sạch. Đối với  trường hợp phải chăm sóc kỹ, cần tẩy tế bào chết ngay trước khi đi ngủ,  dưỡng ẩm, đi găng tay và tất khi ngủ.


10. Bảo vệ làn da của bạn khỏi các tác  nhân bên ngoài. Nếu bạn ở ngoài trời, , hãy thoa kem chống nắng phù hợp.  Trong mùa đông, gió mạnh cũng là một trong những tác nhân gây ảnh hưởng  đến da bạn. Cơ thể của bạn có thể không nóng, nhưng bạn vẫn có thể bị  sạm  nắng vì nghiên cứu cho thấy rằng chúng ta vẫn phải đón nhận nhiều  tia cực tím vào mùa đông.

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16827

Đừng nghĩ bậy ba nha ....hjhj !

Posted: 10 Dec 2010 06:33 PM PST

Những bức ảnh mà các bạn xem ở dưới đây hoàn toàn là  những bức ảnh bình thường và không có bất cứ sự "lộ hàng" hay hở hang gì  cả.

 
Những gì bạn xem chỉ là sự trùng hợp ngẫu  nhiên đến khó tin khiến bạn... lầm tưởng mà thôi. Thực chất những gì bạn  nhìn thấy chỉ là những đôi chân, những trang sách... còn nếu bạn nhìn  nhầm ra cái gì khác là do bạn chưa... "trong sáng" rồi đó. Cùng thử đo  độ trong sáng nào!!!


Bạn nhìn ra cái gì nào???
 Đây là 2  gót chân. Quảng cáo kem bôi gót chân thôi mà.


1 cô gái mặc bikini nóng bỏng ư? Không đâu,  chỉ là 1 đôi chân đi giày thôi.
Đây là quảng cáo giày hết sức sáng tạo.




Những trang sách được chỉnh màu khiến người  xem lầm tưởng.




Tương tự như với tờ giấy này, đoạn cắt gập  của tờ giấy sẽ
khiến nhiều người nghĩ rằng đây là vòng 1  của 1 cô gái.


Đoạn nách và cánh tay phải của cô bạn cầm  máy ảnh được đặt trùng vị trí với cô bạn đằng sau.
Dễ làm  nhiều người tưởng cô bạn áo hồng đang... không mặc quần.


Tất cả là  tại người phụ nữ ở phía trước quá béo!!!


Sao họ lại có thể đi những đôi tất sexy thế  này???


Ồ không, đó chỉ là những chiếc ghế có những  "đôi chân" đặc biệt.

Cùng thử sức thêm với những bức hình ít  "nhạy cảm" hơn nha....


Cầu thủ 4 tay??? Tất cả là tại cầu thủ đứng  sau lại ôm đầu anh đằng trước.


Eo ơi, tay cô này lắm lông ghê cơ.
Nhưng  nhìn kỹ thì hóa ra đó là chân của 1 anh ngồi cạnh.


Bóng in xuống chân cô gái này tạo thành 1  chiếc tất lưới, thú vị nhỉ?

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16828

Nóng 1000 độ: nhóm nhạc f(x) đang ở giữa Sài Gòn!

Posted: 10 Dec 2010 06:33 PM PST

Thật quá bất ngờ.

 Chưa kịp hết bất  ngờ vì khám phá ra nam diễn viên nổi tiếng Ji Sung vừa bí mật "chạm đất" Việt Nam vào đầu tháng 12  vừa rồi. Ngày hôm qua, đông đảo K-pop fans tại Việt Nam lại tiếp tục  "ngã ngửa" khi biết thông tin nhóm nhạc nữ đình đám của SM Entertainment  - f(x) đang có mặt tại TP. Hồ  Chí Minh, và lại tiếp tục sang mà... "không kèn không trống".


Các thành viên mua đồ trong lúc đi dạo trên  đường

Thông tin này được khẳng định là sự thật  100%, bởi chính fan Việt Nam đã chụp được ảnh 3 trên tổng số 5 thành  viên của f(x) Krystal, Sulli, Luna đang... đi bộ giữa lòng đường.  Thậm chí, có người còn quay được cảnh ba thành viên này đang ngồi ở một  địa điểm (theo phỏng đoán "sơ bộ" thì chính là mộc góc của chợ Bến  Thành).





Sau khi tìm hiểu, chúng tớ biết được rằng bộ ba  thành viên xinh đẹp này sang Việt Nam chính là để ghi hình cho show Koala (chương trình riêng của nhóm f(x))- một "reality show" đích thực,  được phát trên kênh MBC Every1. Koala  là chuỗi hành trình khám phá văn hóa của nhiều thành phố nổi tiếng trên  thế giới mà f(x) chính là những  "hướng dẫn viên du lịch" xinh xắn. Những cô nàng f(x) đã từng vi vu sang Los Angeles,  Tokyo... và việc những ngày này họ đang có mặt tại TP. Hồ Chí Minh thì  cũng là chuyện đương nhiên. Các fan kháo nhau rằng, f(x) đang ở khách sạn Sheraton, tuy  nhiên thông tin này vẫn chưa-được-khẳng-định-chính-thức.






f(x) và show truyền hình riêng

Rất  nhiều diễn đàn lớn của Kpop fan tại Việt Nam đang "nóng hừng hực" về  thông tin kể trên Một số fans được tận mắt nhìn f(x) "bằng xương bằng thịt" cũng chia  sẻ rằng các thành viên khá là thân thiện, nhất là cô nàng Luna. Còn Sulli thì "cao ơi là  cao"... Fans ở các tỉnh thành khác thì tiếc hùi hụi vì không có  mặt ở thành phố Hồ Chí Minh để "săn lùng" thần tượng. Còn rất nhiều  người khác ở TP Hồ Chí Minh thì tỏ ý "tình nguyện cắm trại" tại một số  khách sạn lớn ở trong thành phố, song song đó là sẽ ra tận... sân bay để  trực.




Một số bình luận của những người trực tiếp  được ngắm các thần tượng (nguồn  360kpop và aafs)


Tuy nhiên, dường như chỉ có 3 cô gái tới  Việt Nam, Amber và Victoria thì không

Việc thần  tượng đang ở cự li "không thể gần hơn" chắc chắn sẽ khiến rất nhiều  người hâm mộ hào hứng và phấn khích vì quá vui. Tuy nhiên, chúng tớ cũng  mong rằng tất cả teen nhà mình "đừng  để lòng hâm mộ làm mất hình ảnh đẹp của fan Việt trước những sao ngoại".  Nhớ lại trước đây, khi SNSDSu Ju tới Việt Nam, chúng ta đã phải  chứng kiến khá nhiều hình ảnh "xấu xí" chỉ vì lòng hâm mộ vượt quá giới  hạn của một bộ phận người hâm mộ. F(x)  tới TP Hồ Chí Minh để thực hiện chương trình, chính vì vậy mà cả nhóm  rất cần sự "hợp tác" của tất cả mọi người, đừng gây phiền hà quá mức đến  họ. Các bạn nhé!

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16829

Ngắm chùm ảnh cưới của Seohyun (SNSD) và Yonghwa (CNBlue)

Posted: 10 Dec 2010 06:33 PM PST

Series hình đã "qua tay  photoshop" này đang làm "điên đảo" cư dân mạng đấy nhé.

 
"Cặp vợ chồng  khoai lang" SeohyunYonghwa của show truyền hình We got married  vừa mới trải qua đúng  300 ngày kể từ khi "cưới nhau". Ngay lập tức, trên internet bỗng tràn  lan rất nhiều những hình ảnh đôi "vợ chồng hờ" này diện đồ cưới. Ban  đầu, nhiều fan lầm tưởng ekip của We  got married đã quyết định  để họ chụp ảnh cưới cùng nhau, tuy nhiên khi để ý kỹ thì có thể nhận ra  ngay đây chỉ là sản phẩm đã "qua tay photoshop" mà thôi.



Được  biết, những hình ảnh ghép khá giống thật và vô cùng lãng mạn của Seohyun Yonghwa

Cùng ngắm nào!

này là món quà kỷ niệm mà người hâm mộ dành cho họ  nhân kỷ niệm 300 ngày "sống chung". Bất ngờ hơn, theo một vài "nguồn  tin hành lang" thì dường như tất cả những bức hình đều là của fan Việt  làm tặng họ đấy.










Theo  : Channel14
   
 
 
 

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16830

Sao Hàn tới Việt Nam một cách không kèn không trống!

Posted: 10 Dec 2010 06:33 PM PST

Gần đây, cư dân mạng mới sửng sốt khi biết nam diễn viên  đình đám Ji Sung đã vừa trải qua những ngày ý nghĩa tại tỉnh Quảng  Ninh, Việt Nam.

 Mới đây, cư dân  mạng trên các forum về Kbiz tại Việt Nam bàn tán xôn xao về thông tin vô  cùng bất ngờ: nam diễn viên nổi tiếng xứ Kim Chi - Ji Sung bí mật sang Việt Nam làm từ  thiện hồi đầu tháng 12. Tò mò cực độ và sau khi tìm hiểu, các fan hâm mộ  Kbiz mới khám phá ra rằng: từ mùng 1 đến mùng 3 tháng 12 vừa rồi, Ji Sung cùng với đại diện tập đoàn  Daum (một tập đoàn lớn hoạt động trong lĩnh vực truyền thông cực kỳ nổi  tiếng tại Hàn Quốc) đã tới Việt Nam - cụ thể là xã Hà Lâu, huyện Tiên  Yên, tỉnh Quảng Ninh để làm từ thiện.




Ji Sung và đại diện tập đoàn Daum

"Không  kèn không trống", nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc - từng góp mặt  trong nhiều dự án phim lớn như All In  (đóng chung với Lee Byung Hun, Song  Hye Kyo) và gần đây nhất là dự "bom tấn" cổ trang Kim Soo Ro (đài MBC) đã cùng tập đoàn  Daum trao tặng rất nhiều thiết bị học tập cùng với quà tặng dành cho các  em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn của trường THCS Hà Lâu.


Ji Sung trong All In


Và mới nhất, Kim Soo Ro

Thậm  chí, khi thông tin này được công bố lần đầu tiên trên website Quảng  Ninh vào ngày 2/12 , người ta không đề cập đến sự có mặt của Ji Sung, chính vì vậy mà báo chí Việt  Nam cũng không hề hay biết. Theo một số thông tin "hành lang" cho biết,  cả đoàn Hàn Quốc đã đáp máy bay tới Hà Nội vào hôm mùng 1 và phải mất  đến 6 tiếng thì họ mới tới xã Hà Lâu.


Thông tin nói về việc từ thiện, nhưng không  hề nhắc tới Ji Sung

Được biết, 2 năm trước, tập  đoàn  Daum cũng đã từng hỗ trợ hơn 100 triệu đồng xây mới  trường THCS Hà Lâu với 3 phòng học và công trình phụ trợ, nhằm  giúp các em học sinh học sinh vùng sâu, vùng xa có điều kiện  đến trường. Và với sự có mặt của Ji  Sung ở lần này, buổi giao lưu với các em nhỏ trở nên gần gũi và ý  nghĩa hơn bao giờ hết.




Ji Sung và các em nhỏ, ai xì tin hơn?


Anh í còn ăn món ăn Việt Nam nữa nè

Rất  nhiều cư dân mạng Việt Nam tỏ ra tiếc nuối vì không biết thông tin thần  tượng mình ở Việt Nam. Có người còn tình nguyện "nếu biết anh ấy ở Việt Nam sớm hơn, mình  nhất định sẽ tới xã Hà Lâu để phụ giúp anh làm từ thiện". Tuy  nhiên, ngay cả những fans ở Quảng Ninh hẳn hoi cũng sửng sốt khi biết  thông tin này.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại:









Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16831

Khi yêu và scandal là một.....!

Posted: 10 Dec 2010 06:33 PM PST

Và có nên không chuyện công khai chuyện tình yêu đến  công chúng?

 Công khai tình yêu thật sự -  Có nên hay không?

Một trong những yếu tố thiệt thòi đối  với người nổi tiếng chính là đời sống riêng tư luôn vào tầm ngắm: Tăng Thanh  Hà đang yêu ai? Minh Hằng  cặp kè chàng trai nào?... "Khu vực" này luôn là điều mà công  chúng vì tò mò, vì quan tâm, vì yêu thương, vì a,b,c gì đó mà luôn luôn  muốn biết! Và, truyền thông - tất nhiên - sẽ cung cấp những gì mà đọc  giả của họ muốn!


Công khai tình yêu phải gặp rất nhiều áp  lực từ dư luận


Thế nhưng, chuyện công khai  tình yêu luôn là một vấn đề "nhức đầu" đối với nghệ sĩ. Tăng Thanh Hà cũng từng thừa nhận rằng  việc công khai chuyện tình cảm giữa cô và Cường Đô LaMỹ Tâm cũng tuyên bố rằng đó là "phạm  trù riêng" mà có "cạy miệng cũng không nói"... Bởi vì rõ ràng khi công  khai tình yêu, họ đã đem chuyện tình cảm của mình ra trước bàn dân thiên  hạ. Người thích, người không, người có duyên thì im lặng, kẻ không  duyên thì lên tiếng chê bai, dè bỉu. Nào là "Ôi, là đại gia đấy!" Hay là "Ôi, là moi tiền đấy. Ôi, là lợi dụng lẫn nhau mà thôi...",  rồi họ chỉ trỏ, họ tự cho mình cái quyền nhận xét công khai chuyện  riêng của người khác. Thế là người trong cuộc cáu bẳn, khó chịu, không  thoải mái, cãi nhau, chia tay. Vậy là họ lại tiếp tục "tôi biết ngay mà!"

cách đây vài năm là một quyết định "chưa chín  chắn", và lần này, cô im bặt mọi phát ngôn liên quan đến tình yêu.  

Và bây giờ thì dù luôn xuất hiện cùng nhau,  Hà Tăng cũng không bao giờ chính thức công khai chuyện tình cảm

Một  vấn đề nữa khi công khai tình yêu, đó là fans sẽ lên tiếng: Em chẳng thích chị ấy! Sao anh không yêu chị  kia? Mà anh còn trẻ thế, sao yêu sớm thế ạh?... Fans thật sự thì  không nói làm gì, có những fans vì thế mà thôi, chẳng thích anh ấy/chị  ấy nữa, lượng fans giảm, lượng quan tâm giảm, thế là sự nghiệp cũng...  khó mà tăng. Chưa kể đến cãi nhau chuyện bé xíu của mình cũng trở nên  câu chuyện đến 7, 8 ngày của... người khác. Chuyện riêng thành chuyện  công, cứ tưởng tượng nếu nụ hôn có thể diễn đạt bằng lời, chắc khi công  khai tình yêu thì bao nhiêu người sẽ... bay vào đòi "hôn tập thể"!


Họ vẫn bên nhau, nhưng đôi khi vô cùng mệt  mỏi vì dư luận

Thủy  Tiên - Công Vinh là một trường hợp điên đầu như thế, đến mức có  cả bài viết "dự đoán anh chị chia tay", những scandal đùng đùng từ trời  rơi xuống, những lời nói tưởng chừng vô hại có tác dụng khôn lường...  Họ, bây giờ, vẫn bên nhau. Nhưng không phải ai cũng làm được điều đó, và  cũng không phải họ không mệt mỏi, không một lần "giá như mình không  phải là người của công chúng" bao giờ!

Quả thật, tình yêu thật  sự công khai sẽ khổ trăm bề, chưa kể đến những mối quan hệ khác cũng tự  nhiên bị "thu hẹp" lại. Rõ ràng, không phải nghệ sĩ muốn "cất" chuyện  tình yêu kỹ lưỡng, rồi khóa cửa không cho ai đụng vào. Nhưng công khai  thì phần trăm chia tay tăng cao, cãi nhau tăng cao, áp lực tăng cao, chỉ  có... sự nghiệp là có khả năng giảm sút mà thôi!

Vậy thì, công  khai tình yêu - có nên không? Có thể, khán giả sẽ tự trả lời được!


Nhắc đến tình yêu, Mỹ Tâm chỉ mỉm cười:  "thôi em giấu cho riêng em biết!"

Nhưng khi tình yêu được "cân  đo đong đếm"...

Có lẽ "bóng hồng" góp công trong việc  "lăng xê" Hà Dũng nhất chính là Hồ Quỳnh Hương. Đến mức, một diễn đàn  âm nhạc đã thực hiện một trang tổng hợp số lượng phát ngôn của Hồ Quỳnh Hương liên quan đến Hà Dũng - và con số lên đến... chóng  mặt! Không bàn nhiều đến chuyện tình giữa đại gia Hà Dũng và "cô nàng lắm chiêu" Hồ Quỳnh Hương, vì phanh phui mãi thì  câu chuyện thật sự thế nào chỉ có người trong cuộc biết chính xác, chứ  dư luận thì trăm ý ngàn lời cũng không thể nào tường tận rõ ràng  được.Vấn đề ở đây chính là những lý do tạo nên những phát ngôn "liền tù  tì" đến mức... khán giả phát ngán?



Tất  nhiên, thời gian đầu, câu chuyện Hà  Dũng - Hồ Quỳnh Hương là  một câu chuyện thuộc vào dạng "hot". Một người là nhạc sĩ - đại gia to  lớn của showbiz Việt, một người là ca sĩ nổi tiếng đang được trăm họ  nhìn vào. Và, chỉ cần một phát ngôn sơ hở, là truyền thông, công chúng  có dịp để mà "mổ xẻ, điều tra". Nhưng mãi cho đến sau này, công chúng  chóng mặt với hàng loạt câu nói "trứ danh" xào đi xào lại: Hồ Quỳnh  Hương yêu ai tôi cũng ủng hộ, Hà  Dũng sẽ là người chồng lý tưởng, Hà Dũng làm tôi tổn thương, rồi thông tin Hồ Quỳnh  Hương quay lại với Hà Dũng,  sau đó là Hồ Quỳnh Hương trải lòng việc... quay  lại với Hà Dũng, Hồ Quỳnh Hương luôn dành ân tình cho Hà Dũng... Nhất là thời điểm  phát ngôn luôn "gần đâu đấy" là một dự án, một album, một kế hoạch.

Hay  là câu chuyện "ì đùng" của Tuấn Hưng  và Vũ Thu Phương khi album của  anh chàng này xuất xưởng. Ầm ĩ một thời gian dài, cuối cùng thì người ta  vẫn thấy Vũ Thu Phương bên cạnh  một anh chàng chẳng phải Tuấn Hưng,  còn Tuấn Hưng thì im lặng sau  khi thời gian để quảng bá cho album kết thúc.



Công  chúng ngán ngẩm đã đành, truyền thông cũng thở dài ngao ngán, chuyện  tình yêu trước giờ vẫn là câu chuyện được cho là riêng tư. Vẫn có những  ca sĩ chưa một lần nói chuyện người yêu trên báo chí, vẫn có những ngôi  sao thẳng thừng khẳng định: đừng hỏi tôi về đời tư... Nhưng họ vẫn có  một vị trí chắc nịch, một điểm sáng chẳng bao giờ phai nhạt trong lòng  khán giả. Vậy thì, tốn sức phát ngôn mãi để làm gì? Công khai với công  chúng - cũng tốt, thông báo tình cảm của mình với dư luận - cũng tốt.  Nhưng, tất cả đều có một mức đỏ để dừng lại, và đừng bao giờ vượt qua  mức đỏ để chính công chúng "mệt mỏi" với sự chia sẻ của các xì ta Việt.

Tạm kết


Bây giờ, chuyện tình yêu Thủy Tiên không  bao giờ chia sẻ nữa

"Người của công chúng" - đây  luôn là một "cụm từ" khi định nghĩa về các nghệ sĩ và những ai bước đi  trên con đường nghệ thuật. Vì thế, chỉ cần một sai lầm cực kì nhỏ, nó  cũng sẽ được nhân lên gấp ngàn lần, và hậu quả thì không thể nào "trách  trời, trách đất, trách mọi người", mà không tự trách bản thân quên đi:  mình là ai? Tuyên bố chuyện tình cảm: nếu đó là sự thật, thôi thì hãy  suy nghĩ và đắn đo, tự trang bị cho nhau những hành trang thật tốt! Còn  nếu không phải là sự thật, mà chỉ có ý định tạo nên scandal vì một mục  đích gì đó... thì thôi, đừng biến mình thành trò cười cho thiên hạ!

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16832

Ngắm mặt mộc đời thường của sao Hoa ngữ

Posted: 10 Dec 2010 06:33 PM PST

 

Triệu Vy vui vẻ hát hò  karaoke, cô nàng Mạc Văn Úy thích chụp lại mình khi đứng trước gương còn  anh chàng Huỳnh Hiểu Minh lại "tự sướng" cùng quản lý.

   
    Triệu  Vy hát hò nhiệt tình trong một buổi hẹn cùng Vương Phi. Cặp đôi thân  thiết này đã sát cánh bên nhau trong nhiều năm qua. Ông xã Huỳnh Hiểu  Long của Triệu Vy do chính Vương Phi là bà mối.


Hớn hở bên bạn thân Trần Khôn


Tạo dáng chụp ảnh.


Hát hò say sưa


Tam ca vừa hát vừa ngật ngưỡng.
 

Mạc Văn Úy ghi lại hình ảnh của mình cùng những chiếc váy đầm
 trang  nhã trước bất kỳ tấm gương lớn nào mà cô nhìn thấy.


Trong phòng hóa trang


Gương trong phòng chờ


Trong... WC






Huỳnh Hiểu Minh tự sướng cùng người quản lý  trong chuyến du ngoạn Châu Âu.

Theo : Afamily

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16833

Diện áo họa tiết ngộ nghĩnh xuống phố cực yêu

Posted: 10 Dec 2010 06:33 PM PST

Những họa tiết ngộ nghĩnh đáng yêu như: "em" thỏ, cú  mèo, gấu, hình trái tim... với đủ các màu sắc rực rỡ sẽ giúp "tủ quần  áo" của bạn trở nên sống động hơn rất nhiều.

 Mùa đông năm nay  khi những chiếc áo họa tiết bông tuyết hay tuần lộc đang tràn ngập thì  bạn vẫn có thể chọn cho mình một chiếc áo với họa tiết yêu yêu như: hình  trái tim, chú thỏ, cú mèo, ngựa vằn hay "em" gấu đáng yêu dễ thương.  Diện những chiếc áo này sẽ khiến bạn cảm thấy mình trẻ trung và yêu đời  hơn rất nhiều đấy. Những chiếc áo này có chất liệu len và nỉ, có chiều  dài vừa phải nên thích hợp với tất cả dáng người.





















"Em" áo dạng này thích hợp với kiểu mix đồ  gọn gàng nên công thức mix đồ chuẩn nhất dành cho "em" ý là kết hợp  cùng với quần legging, jeans skinny ôm bó. Với những cô nàng cá tính hơn  thì hãy mix cùng quần shorts, chân váy xem sao nhé! Đừng một một đôi  boots ấm áp, phụ kiện đáng yêu như khăn, mũ màu sắc để cho bộ trang phục  của bạn trở nên nổi bật hơn.































Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16834

f(x) mua áo dài và đi ăn ở Sài Gòn

Posted: 10 Dec 2010 06:33 PM PST

Sau khi cô nàng Victoria hội ngộ, 4 cô nàng dễ thương  tới từ Hàn Quốc này còn "công khai" đi dạo trên đường phố nữa nhé.

 
Những tưởng như  chỉ có 3 thành viên của nhóm nhạc đình đám Kpop - f(x) tới Việt Nam để ghi hình cho Koala show. Tuy nhiên, bất ngờ đã  đến vào chiều ngày hôm qua. Khoảng 1h45 phút chiều 9/12, "mảnh ghép"  cuối cùng của Koala show (riêng  thành viên Amber không tham gia  show này) và cũng là trưởng nhóm xinh đẹp Victoria đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để "hội ngộ"  với 3 cô em đến Việt Nam sớm hơn của mình. Rất nhiều fans nắm được lịch  bay của Vic nên đã chờ sẵn ở tất  cả các cổng và chỉ khi thấy bóng dáng của cô nàng là tất cả ùa ra "bao  vây" hỏi han và xin chữ ký liên tục. Vic  được khen trên các 4rum rằng vô cùng thân thiện, mặc dù bị vây  chặt nhưng lúc nào nụ cười cũng thường trực với các fans.




Victoria ở giữa đeo kính râm (ảnh: Vic Nguyen - jukeon.vn)


Cô nàng vô cùng thân thiện (ảnh: Vic Nguyen - jukeon.vn)

 
 

Sau khi vừa "chạm đất" Sài Gòn,  nàng Vic chưa kịp nghỉ ngơi  nhiều đã phải "phi" tới ngay tiệm áo dài Đông Khê để thử áo. Có lẽ, đây  chính là một phần trong đợt quay Koala  show ở Việt Nam. Ngoài fans "bám theo" và đứng kín cửa hàng áo  dài, một số người qua đường cũng không giấu nổi sự tò mò và hỏi han các  teen xem "Cô ấy là ai?", "Ca sỹ, diễn  viên nước nào?..."







Vic trong tiệm áo dài Đông Khê (ảnh:  flowerxx.net)


Tối 9/12, 4 cô nàng xinh đẹp đã  tận hưởng những giây phút thú vị lúc Sài Gòn lên đèn. Theo như một số  paparazzi-fans thì cả ekip đã dùng bữa tại quán ăn Ngon trên đường  Nguyễn Thị Minh Khai. Sau đó thì lại dạo quanh khu Vincom để tiếp tục  quay hình.








Các thành viên trong quán ăn (ảnh: fan  Việt)

* Những thông tin chưa chính thức:

-  Theo như một số fan ở các diễn đàn Kpop lớn thì đáng lẽ ra thì 10h tối  ngày hôm qua, một buổi họp fan đơn giản giữa f(x) và người hâm mộ Việt Nam "suýt" được tổ chức nhờ sự  cho phép của ekip làm phim. Tuy nhiên, chính đạo diễn của Koala show đợt ghi hình tại Việt Nam  đã hủy bỏ vì tình trạng quá nhiều fans hâm mộ bám theo gây phiền hà và  làm gián đoạn tiến độ quay phim. Theo như vị đạo diễn này nói thì tại  các buổi quay sau, nếu vẫn cứ tiếp diễn tình trạng trên thì rất khó và  có lẽ là không có buổi họp fan nào cả. Chính vì thế mà các fans của f(x) đang kêu gọi nhau  cư xử một cách có văn hóa, và đừng để lòng hâm mộ quá giới hạn khiến cho  khoảng cách của f(x) trở nên xa hơn.

- Một số fans kháo  nhau rằng, ngày hôm nay (10/12), 4 cô nàng sẽ ghi hình tại công viên 23  tháng 9 ở Sài Gòn vào lúc 8h sáng.

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16835

Đan Lê vừa li dị chồng 1 tháng và chuẩn bị... xuất giá lần 2!

Posted: 10 Dec 2010 06:33 PM PST

Diễn viên "Em muốn làm người nổi tiếng" tan vỡ hạnh phúc  với chàng BTV Xuân Tùng và đang chuẩn bị lên xe hoa cùng người mới.

 
Theo thông  tin từ trang Dân Việt, Đan Lê và BTVXuân Tùng của Đài Truyền hình Việt Nam đã chia tay cách  đây hơn một tháng sau thời gian cơm không lành, canh không ngọt. Hai  người cưới nhau ngày 2/10/2008 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, Hà Nội.  Đám cưới này được diễn ra hết sức bí mật, trước đó Đan Lê tung hình cưới khuất mặt  chú rể đã khiến công chúng vô cùng tò mò về đám cưới của cô  MC dự báo thời tiết này.
 
Ảnh  cưới của Đan Lê và BTV Xuân Tùng
 
Tuy nhiên sau gần 2 năm chung  sống thì đám cưới của hai người được cho là "đẹp đôi" nhất  làng truyền hình Việt Nam đã tan vỡ. Và theo trang tin tức Dân Việt thì "Một nguồn tin khẳng  định Đan Lê đã tiến hành chụp  ảnh cưới và hôn lễ dự kiến sẽ được tổ chức trong thời gian ngắn tới  đây". Một lần nữa, "dân tình" lại xôn xao thắc mắc về chú rể  lần thứ 2 này? Sẽ là người lạ hay lại là một người "quen  mặt" với công chúng Việt nữa đây?
 
MC-  diễn viên Đan Lê
 
Trước khi cưới chồng, Đan Lê cũng khá ầm ĩ với truyền  thông khi dính vào scandal "lộ clip sex". Một clip cảnh phòng the  đã được tung lên mạng và được chuyền tay với tốc độ "chóng  mặt" khi được cho là "clip sex của MC Đan Lê và đạo diễn trẻ Khải Anh". Tất nhiên Đan  Lê đã lên tiếng phủ nhận còn nhân vật "bị liên đới" là Khải Anh thì rất bình tĩnh trả  lời báo chí "Nếu người nào mới vào  nghề sẽ rất tức giận và sẽ tìm người tung tin đồn rồi vung nắm đấm.  Nhưng tôi sống với bố (Khải Anh là con trai đạo diễn nổi tiếng Khải Hưng - nguyên  giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam), một người làm  nghệ thuật nên tôi hoàn toàn bình tĩnh để đối phó với nó". Khi  sự việc lên tới đỉnh điểm, Đan Lê có  ý truy tìm tác giả tung clip cố ý bôi nhọ danh tiếng của cô,  tuy nhiên sau một thời gian thì sự việc cũng dần chìm vào quên  lãng.
 
Đan Lê từng là MC chương trình  Dự báo thời tiết của đài truyền hình Việt Nam, sau đó chuyển  sang đài truyền hình VTC làm việc. Ngoài ra cô còn tham gia các  bộ phim "Em muốn làm người nổi tiếng", "con đường sáng" và để  lại ấn tượng khá tốt với công chúng qua vai diễn của mình.

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16836

Tiết lộ gây sốc của nữ sinh trường múa ballet

Posted: 10 Dec 2010 08:57 AM PST

 


Nam nữ thay quần áo chung, hình phạt múa nude, nữ bị phạt cởi trần múa trước mặt nam, là những quy định mà sinh viên một trường múa ballet tại Trung Quốc phải chấp hành.

Sự hy sinh trong trường nghệ thuật hay thể dục thể thao vốn được nhiều người biết đến như những "khổ ải". Nhưng những "tự bạch" của thiếu nữ đang theo học trong một trường múa ballet tại Quảng Đông (Trung Quốc) dưới đây khiến không ít người ngạc nhiên:



"Trước tiên là chọn nhân tài, mọi người đều biết rồi đấy, trong những trường nghệ thuật thì việc tuyển sinh thường đề cao vẻ bên ngoài, phần dưới cơ thể bắt buộc phải dài hơn phần trên cơ thể 12 cm. Tôi rất may mắn, phần dưới tôi cao hơn phần trên 13 cm. Vì thế mà tôi đã được tuyển vào trường. Trường của chúng tôi ở Quảng Đông và các bạn biết không, chúng tôi phát hiện ra rất nhiều những "quy tắc ngầm" mà người khác không thể biết được trong những trường nghệ thuật:







Nam nữ chúng tôi cùng nhau thay quần áo, không hề che chắn để rèn luyện phản xạ lúc biểu diễn.



Có một số ít nam sinh "phản ứng" rất khó kiểm soát, giáo viên thường bảo chúng tôi giúp họ giải quyết. Và đương nhiên nữ sinh phải đứng ra làm việc này chính là người học kém nhất, lười đến lớp nhất. Và giúp anh ta "sung sướng bằng tay" chính là "nhiệm vụ giúp đỡ" được giao, các bạn sẽ không tin phải không?





Giáo viên của chúng tôi cho rằng nude ballet là môn nghệ thuật vô cùng đẹp, nhưng mỗi lần có tiết nude balle là lớp chúng tôi lại tách riêng nam và nữ thành hai nhóm riêng biệt, không thì quả thật rất ngại.



Giáo viên yêu cầu chúng tôi phải cạo hết "tóc dưới" để khi múa nude ballet hay mặc trang phục múa ballet trông không "kỳ quái".



Nam sinh trong lớp rất hiếm. Thường thì chỉ có 3 tới 4 nam sinh trong tổng số 30 học sinh, bởi vậy họ khan hiếm như "gấu trúc". Nhưng tôi cảm thấy những nam sinh này đều bị nữ tính hóa, đi đứng ăn nói hơi dị dị.



Đáng sợ nhất là phải giảm cân, quá nửa kg hay 1kg đều không được, giáo viên sẽ phê bình trọng lượng của bạn. Thể trọng tiêu chuẩn được tính theo công thức: (Chiều cao – 100) x 0.85. Nếu như thể trọng vượt quá tiêu chuẩn cho phép thì giáo viên sẽ bắt bạn phải vào múa trong căn phòng chỉ có mỗi nam sinh và khi múa chỉ được phép mặc quần lót, không được mặc áo hay trang phục múa. Sau đó biểu diễn những động tác như đá chân, xoạc và vịn lan can…trước mặt họ. Tuy những nam sinh này chỉ được nhìn không được chạm vào chúng tôi nhưng như vậy quả thật là rất tàn nhẫn rồi! May mà tôi không như vậy vì tôi rất chăm chỉ học múa.



Vì thế phương pháp giảm cân của nữ sinh chúng tôi thường là chạy bộ. Mỗi lần chạy tôi đều chạy trên dưới 20 vòng, cho tới khi nào mệt nhoài không chạy nổi nữa thì thôi.







Nữ sinh trường chúng tôi khi tập múa đều không mặc quần tất, nam sinh đều chỉ mặc một chiếc sịp bó sát, đây là sự khác biệt rất lớn. Bởi nữ sinh chúng tôi đều mặc trang phục liền thân, khi múa sẽ làm ấm cơ thể, nên không lo bị lạnh. Khi tan học, giáo viên thường yêu cầu chúng tôi mặc thêm quần áo vào.



Do nữ sinh trong trường rất nhiều, nên chương trình học văn hóa không có môn toán lý hóa, thay vào đó là những môn xã hội và ngoại ngữ như tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha. Chúng tôi rất vui vì không phải học những môn tự nhiên khó nhằn.



Mơ ước của rất nhiều nữ sinh chúng tôi là sau khi tốt nghiệp sẽ trở thành giáo viên dạy múa ballet, có thể dạy múa cho những em bé là tốt lắm rồi. Không dám mơ tới việc trở thành vũ công balet, đấy là việc không đơn giản mà làm giáo viên múa ballet thu nhập cũng khá ổn.



Yêu cầu về độ dẻo với chúng tôi là: nữ sinh phải xoạc ngang và xoạc dọc được 230 độ. Nam sinh thì yêu cầu thấp hơn, chỉ cần trên dưới 190 độ. Những ai không đạt yêu cầu sẽ bị giáo viên dùng dây trói rồi ép dẻo trong khi ngủ.







Nữ sinh học múa ballet quan trọng nhất là xinh đẹp ưa nhìn, có những nữ sinh thể trọng đạt chuẩn, nhưng mặt và một số bộ phận cơ thể hơi to thì cũng sẽ được giáo viên yêu cầu giảm béo hoặc làm cách nào đấy cho nhỏ lại rồi hãy học múa bale sau, nếu thế này thì sẽ không giống như những gì phía trên đề cập tới.



Nhà trường yêu cầu nam sinh trừ lúc tắm ra còn bắt buộc phải mặc chip để hạn chế "cái kia". Sau đó nhà trường sẽ kiểm tra bất chợt, nếu ai tự ý không mặc quần lót thì sẽ bị phạt. Hình phạt giống như của nữ sinh, múa ballet với chiếc quần sịp trước mặt toàn bộ nữ sinh. Nhưng xem ra hình phạt này không được công bằng với chúng tôi.



Quần bó sát của nam sinh đều được nhà trường đo số đo rồi đặt may, mỗi nam sinh đều phải mặc một chiếc quần sịp cỡ nhỏ hơn size thật của mình một số. Tôi nghe một bạn nam cùng lớp nói là như vậy quả thật rất khó chịu, nhưng cũng chẳng có cách nào khác".



Theo Sina

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/tiet-lo-gay-soc-cua-nu-sinh-truong-mua.html

Người đẹp thời tiết Đan Lê chuẩn bị lên xe hoa lần 2

Posted: 10 Dec 2010 08:47 AM PST

 


Sau khi ly hôn chỉ hơn một tháng, Đan Lê, nguyên MC một thời của chương trình Dự báo VTV lại chuẩn bị lấy chồng. Tên tuổi chú rể, một lần nữa, vẫn được giữ kín.













Đan Lê trong lễ cưới tổ chức năm 2008
 
Tuy nhiên, nhiều nguồn tin khẳng định đó là một người cũ và không xa lạ gì với công chúng.


Tháng 10/2008, Đan Lê đã lấy chồng trong một lễ cưới trang trọng được tổ chức ở Trung tâm Hội nghị quốc tế Lê Hồng Phong. Chú rể là Xuân Tùng, một biên tập viên của VTV.


Trả lời báo chí khi đó, "người đẹp thời tiết" nói đó là kế hoạch quan trọng nhất của đời mình.


Sau khi lấy chồng, Đan Lê đã chuyển từ VTV sang VTC và hiện làm việc tại Trung tâm truyền hình di động - Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.


Trả lời phỏng vấn báo chí một năm sau ngày cưới, Đan Lê, khi đó phụ trách chuyên mục Nước non ngàn dặm của kênh VTC HD1 nói: "Chồng tôi có sự đồng cảm của một người cùng nghề và có đủ tình yêu cũng như sự hiểu biết để chia sẻ công việc của vợ". Cô khẳng định: "Kết hôn là duyên số. Tôi đã may mắn khi gặp được đúng người mà tôi mong muốn, người bạn đời và cũng là đồng nghiệp".


Tuy nhiên, cách đây khoảng một tháng, hai người đã chính thức ly dị.


Một nguồn tin khẳng định Đan Lê đã tiến hành chụp ảnh cưới và hôn lễ dự kiến sẽ được tổ chức trong thời gian ngắn tới đây.


Theo Dv

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/nguoi-ep-thoi-tiet-le-chuan-bi-len-xe.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP