Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 12 tháng 12, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Elly đã chửa vượt mặt?

Posted: 12 Dec 2010 10:40 PM PST

Hot  girl Elly lộ ảnh 'mang bầu' 
Sao teen Sài thành không những gây sốt trong cộng động  mạng bởi những hình ảnh gợi cảm mà còn hâm nóng màn ảnh Việt với hàng  loạt vai diễn trong thời gian sắp tới.
Sau chuyến chụp hình quảng  cáo 10 ngày tại Đài Loan vừa qua, Elly trở về Việt Nam và đang bận rộn  với bộ phim truyền hình dài 44 tập mang tên Độc thân làm mẹ. Bộ  phim đang quay những tập cuối cùng và vai diễn làm mẹ được cho là rất  khó và có nhiều áp lực đối với một hot girl như Elly.
Trong phim, Elly vào vai một  cô gái trẻ chơi bời có tiếng, hậu quả để lại cho những hành động ăn chơi  của mình là cô đã có thai với một người đàn ông (vai diễn này do Quốc  Vinh thủ vai). Họ không cưới nhau và nhât vật của Elly quyết định giữ  đứa con dù phải độc thân làm mẹ và trải qua nhiều khó khăn cũng như  những dư luận xã hội.



Hot  girl Elly lộ ảnh 'mang bầu'
Elly tỏ ra rất thích thú với vai diễn nặng ký trong Độc  thân làm mẹ
Tình cờ thay, Elly và vợ của Huy Khánh cùng  sinh một ngày. Nhưng vợ của Huy Khánh mất và chỉ kịp để lại cho anh một  đứa con, do đó anh buộc phải nhờ đến Elly làm vú nuôi cho đứa con của  mình, còn con của Elly thì gửi bà ngoại chăm sóc…
Bộ phim đang quay những phân đoạn cuối cùng  nên Elly cho biết thời gian này cô rất bận rộn, sáng nào cũng dậy sớm  đi đến phim trường và trở về nhà lúc 12 giờ đêm. Tuy nhiên được làm  việc, được sống với những nhân vật của mình khiến cô vô cùng hứng thú.  Dù mới chạm ngõ điện ảnh nhưng Elly đã được giao những vai nặng ký, lần  đầu tiên làm mẹ trên phim Elly đã gặp rất nhiều bỡ ngỡ, để nhập vai tốt  Elly đã phải đọc sách cũng như hỏi han kinh nghiệm của những người lớn  tuổi. Theo cô, đây là vai diễn khá thú vị, Elly mong nhận được sự đón  nhận của khán giả khi bộ phim phát sóng trong thời gian tới.



Hot girl Elly lộ ảnh 'mang bầu'
Hot girl Elly lộ ảnh  'mang bầu'
Ngoài bộ phim Độc thân làm mẹ,  Elly cũng vừa hoàn thành 2 bộ phim nhựa là Sài Gòn Yo sẽ ra mắt  vào tháng 12 này, và Bóng ma học đường của hãng Phước Sang sẽ  chiếu trong dịp Tết. Hot girl Sài Thành này không chỉ muốn được biết đến  nhờ vòng 1 khủng mà cô còn đang cố gắng lao động nghệ thuật một cách  nghiêm túc.
Sau chuyến  đi Đài Loan tháng trước chụp hình quảng cáo, những bức ảnh của Elly đã  gây xôn xao cộng động Đài Loan và bộ sách ảnh này sẽ được phát hành rộng  tại Trung Quốc, Đài Loan và Mỹ. Cũng trong tháng này cô sẽ qua Thái Lan  để tiếp tục quay quảng cáo cho một hãng xe hơi.






Hot girl Elly lộ ảnh 'mang bầu'
Hot girl Elly lộ ảnh  'mang bầu'
Hot girl Elly lộ ảnh  'mang bầu'
Hot girl Elly lộ ảnh  'mang bầu'
Elly nhí  nhảnh ở phim trường

Theo Zing

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/elly-chua-vuot-mat.html

Gã hàng xóm đồi bại "hại đời" bé gái 12 tuổi

Posted: 12 Dec 2010 09:30 PM PST

 


Cháu X, 12 tuổi thường xuyên ở nhà một mình và hậu quả là cháu đã bị người hàng xóm đồi bại 4 lần thực hiện hành vi hiếp dâm.



Một buổi sáng đầu tháng 12/2010, Báo GĐ&XH nhận được lá đơn kêu cứu của cháu Nguyễn Thị X (12 tuổi, trú tại xóm Quang Trung, xã Tân Châu, huyện Khoái Châu, Hưng Yên) về việc bị một người hàng xóm nhiều lần xâm hại tình dục. Đọc những dòng chữ nghệch ngoạc trong lá đơn kêu cứu của cháu bé khi kể lại những lần bị xâm hại chúng tôi không khỏi chạnh lòng.
Lá đơn kêu cứu của cháu X.
Hoàn cảnh đáng thương


Ngồi trước mặt tôi là một bé gái non nớt, gương mặt cúi gằm. Chị Đỗ Thị Thuý, (SN 1973, trú tại thôn Trung Châu, xã Đông Kết, huyện Khoái Châu) - dì ruột cháu X thuật lại câu chuyện đau lòng xảy ra với cháu. Từ khi sinh ra cho đến tận bây giờ, cháu X vẫn không biết bố mình là ai.
Mẹ cháu trong một lần bỏ quê lang thang lên Hà Nội kiếm sống đã có thai rồi sinh ra cháu. Cuộc sống đất Hà Thành với bộn bề khó khăn, hai mẹ con sau đó đã phải khăn gói trở về quê nhà, nương tựa vào bà ngoại già yếu mong kiếm bữa rau, bữa cháo qua ngày. Mẹ cháu X thì lúc nhớ, lúc quên, đến nỗi khi phải ký tên vào lá đơn với tư cách người giám hộ cho con cũng không viết nổi.
Từ ngày bà ngoại mất (tháng 7/2010), cháu X thường xuyên ở nhà một mình. Hậu quả, cháu đã bị người hàng xóm đồi bại 4 lần thực hiện hành vi hiếp dâm.


Theo lời kể của cháu X thì do cuộc sống gia đình khó khăn, mẹ đi làm xa nên mới học lớp 6 cháu đã phải nghỉ, ở nhà lo những việc lặt vặt trong gia đình.
Khoảng đầu tháng 11/2010, cháu và em họ là Lê Thị Thương (5 tuổi) đang ngủ trưa, dù cổng đã khoá mà không hiểu bằng cách nào, người đàn ông hàng xóm có tên Lê Văn Chanh (SN 1965) vẫn vào được trong nhà. "Bác ấy kéo cháu vào trong buồng và nói: "Cho tao quan hệ rồi tao cho tiền". Vừa nói, bác đã đè cháu xuống và doạ nếu kêu lên sẽ đánh chết cả mẹ lẫn con. Lúc đau quá, cháu la lên thì bác bịt mồm cháu lại. Thấy phía dưới cháu chảy máu, bác Chanh dừng lại, lấy chiếc áo cũ lau cho bác ấy và lau cả cho cháu nữa. Sau đó, bác bảo cháu mặc quần vào và cho cháu 10.000 đồng, kèm theo lời dặn không được nói chuyện này với ai. Khoảng 4- 5 ngày sau, khi cháu đang nấu cơm trưa thì bác Chanh lại nhảy tường rào vào nhà, đè cháu xuống. Rồi bác ấy cho cháu 20.000 đồng", cháu X kể lại.


Cũng theo lời kể của X, ngoài những lần kể trên, nghi can Chanh còn thực hiện thêm 2 lần hiếp dâm cháu. Mỗi lần thực hiện xong, người này thường cho cháu từ 10.000- 20.000 đồng.
Nạn nhân X. tại nhà dì ruột.


Vì sao không khởi tố?


Vụ việc chỉ bị phát giác khi chị Thuý trong một lần đến thăm cháu đã phát hiện Chanh từ trong nhà cháu X đi ra. Sau khi gặng hỏi mới biết cháu X đã bị người hàng xóm xâm hại tình dục nhiều lần. Chị Thuý nói: "Trong một lần đến thăm cháu, thấy cổng khoá nên tôi đứng ngoài gọi. Lúc đó, cháu X cứ lén lút không muốn mở cửa bị tôi giục nên đành lấy chìa khoá mở cổng. Lúc tôi đang dắt xe máy vào thì thấy ông Chanh đi từ trong nhà ra, điệu bộ vội vã. Thấy chỉ có mình cháu X ở nhà, sinh nghi tôi gặng thì cháu kể lại toàn bộ câu chuyện".


Sau khi nghe cháu kể, tối 26/11/2010, chị Thuý đã mời ông Chanh sang nói chuyện. Tại đây, ban đầu ông Chanh chối, nhưng khi cháu X kể lại những lần bị xâm hại thì ông ấy nhận và xin gia đình tha thứ. Hôm ông Chanh nhận tội có cả anh Đỗ Đình Tư - một người hàng xóm cùng chứng kiến. Sáng hôm sau, chị dâu và anh trai ông Chanh đến nhà xin lỗi, mong gia đình bỏ qua sự việc. Một lúc sau, ông Chanh sang nhà, nhưng lại phủ nhận hành vi của mình. Bức xúc trước hành vi tráo trở ấy, gia đình đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan Công an. Tối ngày 28/11, ông Chanh bị bắt lên Công an huyện Khoái Châu, nhưng 3 ngày sau thì được trả tự do trước sự sững sờ của gia đình.


Chị Thuý bức xúc: "Việc ông Chanh bất ngờ được trả tự do trở về nhà khiến cháu X sợ hãi, để đảm bảo an toàn cho cháu, gia đình tôi đành phải đưa cháu về nhà tôi (Đông Kết, Khoái Châu). Đến nay, Công an huyện vẫn chưa trả lời cho gia đình là có khởi tố hay không khởi tố vụ án".


Ông Hoàng Vĩnh Thắng- Trưởng Công an xã Tân Châu cho biết đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng nên khi nhận được tin báo, Công an xã đã báo cáo Công an huyện. "Ngay khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã phối hợp với Công an huyện lấy lời khai của đối tượng Chanh. Sau đó, để làm rõ thêm những tình tiết trong vụ việc này, đối tượng Chanh đã được đưa lên Công huyện để lấy lời khai. Tôi được biết, do chưa đủ căn cứ vững chắc nên Công an huyện cho đối tượng về. Khi nào đủ căn cứ pháp lý là bắt ngay thôi", ông Thắng nói. 
Bình Minh
Theo Gia đình

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/ga-hang-xom-oi-bai-hai-oi-be-gai-12.html

Cảnh làm mẹ của nữ sinh lớp 11 bị cưỡng hiếp

Posted: 12 Dec 2010 10:23 AM PST



Không chịu ăn uống, tinh thần rối loạn, suốt ngày nằm úp mặt vào tường nhà bất động, không cho con bú.
Đó là cảnh làm mẹ ở tuổi 17 của em L. sau khi bị 3 đối tượng trong thôn thay nhau cưỡng hiếp, bắt em làm "nô lệ tình dục" ròng rã gần một năm qua.

Làm mẹ ở tuổi đến trường
Ngày 1/12 vừa qua, em Trần Thị Th. L (thôn Kinh Tế Mới, xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng) đã sinh một bé gái nhưng đến nay vẫn chưa xác định được là con của ai trong 3 đối tượng đã thay nhau cưỡng hiếp L suốt từ tháng 12/2009 đến tháng 9/2010. Đó là Trần Viết Hậu (27 tuổi), Hoàng Văn Hợi (26 tuổi) và Phạm Văn Lượng (36 tuổi).



Từ khi sinh con, ngày nào L cũng nằm úp mặt vào tường không chịu cho con bú cũng không nói năng gì với ai.
Trong căn nhà 3 gian thấp lè tè, tiếng đứa bé vừa tròn mười ngày tuổi khóc oe oe đòi bú. Người mẹ vốn đang là học sinh lớp 11 vẫn nằm quay mặt vào tường nhà bất động như cái xác không hồn.
Thấy vậy, ông Trần Xuân Hưởng vội vã chạy lại bên giường lay lay đứa con gái của mình mà than thở: "Con, cho đứa bé bú chút đi!...Bố xin con đó!...", đến đây, tiếng ông Hưởng nghẹn lại.
Cố nén đi những dòng nước mắt vẫn trực chảy vì thương con, ông Hưởng cho biết, từ khi sinh đến nay, mỗi ngày L chỉ cho con bú ba, bốn lần. Gia đình phải nuôi đứa bé bằng sữa ngoài. Không chịu ăn uống gì nên người L ngày càng gầy teo tóp, ốm yếu, không có sữa để cho con bú.
Khó khăn lắm L mới cho tôi biết: "Khi bị bọn chúng thay nhau cưỡng hiếp, đã nhiều lần em chỉ còn biết nghĩ đến cái chết vì thấy quá nhục nhã, đau đớn!...", chỉ nói được có vậy, L lại quay mặt vào tường rồi nấc lên từng hồi.
L. còn cho biết, ước mơ của em là được đi học trở lại sau đó sẽ thi vào một trường đại học y để trở thành một bác sĩ giỏi trả hiếu cho bố mẹ.
Từ khi biết con gái bị ba đối tượng đã có gia đình thay nhau cưỡng hiếp dẫn đến có thai, gia đình ông Hưởng lúc nào cũng như đang có tang. Bà Hường (mẹ của L) mỗi khi nhìn thấy con gái đang ở tuổi ăn, tuổi học nay bỗng nhiên làm mẹ lại khóc lóc thảm thiết.



Từ khi phát hiện vụ việc, gia đình ông Hưởng lúc nào cũng như
đang có đám tang
Yêu cầu khởi tố vụ án
Việc em Trần Thị Th. L bị ba đối tượng trong thôn thay nhau cưỡng hiếp, ép làm "nô lệ tình dục" suốt gần một năm qua làm người dân địa phương hết sức căm phẫn.
Trước sự việc trên, ông Hoàng Xuân Tâm -  Trưởng thôn Kinh Tế Mới - bức xúc: "Là một trưởng thôn, tôi kiến nghị tới các cấp lãnh đạo xử lý nghiêm vụ việc để răn đe, giáo dục, đồng thời trả lại sự công bằng cho cháu L".
Ông Tâm cũng cho biết, Trần Viết Hậu, Hoàng Văn Hợi và Phạm Văn Lượng là những đối tượng chuyên tụ tập cờ bạc, ăn nhậu, trộm cắp gây mất an ninh trật tự trong thôn nhiều năm qua.
Phó chủ tịch UBND xã Tu Tra, Huỳnh Xuân Sanh kiến nghị: "Đây là một vụ án đau lòng, ba đối tượng trong thông Kinh Tế Mới đã thay nhau cưỡng hiếp cháu L trong một thời gian dài gây ra hậu quả cực kỳ nghiêm trọng là cháu có thai và sinh con khi mới ở tuổi 17, đang là học sinh lớp 11. Rất mong cơ quan điều tra sớm khởi tố vụ án, tiến hành làm rõ vụ việc để đưa những đối tượng này ra trước pháp luật".



Căn chòi nơi đã nhiều lần Lượng ép L phải quan hệ tình dục.
Được biết, đã 5 lần Phạm Văn Lượng cùng vợ và người thân trong gia đình đến nhà ông Hưởng thừa nhận toàn bộ hành vi của Lượng và xin gia đình ông Hưởng đừng tố cáo vụ việc lên cơ quan chức năng.
Bên cạnh đó, Hoàng Văn Hợi cũng đã khai nhận trước cơ quan điều tra công an huyện Đơn Dương là hai lần quan hệ với em L. Thế nhưng không hiểu sao những đối tượng này vẫn sống nhởn nhơ và thách thức pháp luật.
Lý giải cho câu hỏi vì sao cơ quan điều tra chưa khởi tố vụ án, ông Thái Văn Nam – Cảnh sát điều tra công an huyện Đơn Dương - cho biết: "Hiện chúng tôi đang chứng minh xem trong vụ án có dấu hiệu hình sự hay không. Vì thời điểm xảy ra vụ việc bị hại đã đủ 17 tuổi, nếu không có dấu hiệu cưỡng hiếp thì đây lại là vụ án dân sự...".
Trong khi đó, em Trần Thị Th. L cho biết, đã bị những đối tượng này dung vũ lực và đe dọa để cưỡng hiếp suốt gần 1 năm qua.
St

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/canh-lam-me-cua-nu-sinh-lop-11-bi-cuong.html

Hot girl Elly lộ ảnh ....mang bầu

Posted: 12 Dec 2010 08:22 AM PST

Sao teen Sài thành không những gây sốt trong cộng động  mạng bởi những hình ảnh gợi cảm mà còn hâm nóng màn ảnh Việt với hàng  loạt vai diễn trong thời gian sắp tới.

Sau chuyến chụp hình quảng  cáo 10 ngày tại Đài Loan vừa qua, Elly trở về Việt Nam và đang bận rộn  với bộ phim truyền hình dài 44 tập mang tên Độc thân làm mẹ. Bộ  phim đang quay những tập cuối cùng và vai diễn làm mẹ được cho là rất  khó và có nhiều áp lực đối với một hot girl như Elly.

Trong phim, Elly vào vai một  cô gái trẻ chơi bời có tiếng, hậu quả để lại cho những hành động ăn chơi  của mình là cô đã có thai với một người đàn ông (vai diễn này do Quốc  Vinh thủ vai). Họ không cưới nhau và nhât vật của Elly quyết định giữ  đứa con dù phải độc thân làm mẹ và trải qua nhiều khó khăn cũng như  những dư luận xã hội.

Hot  girl Elly lộ ảnh 'mang bầu'

Elly tỏ ra rất thích thú với vai diễn nặng ký trong Độc  thân làm mẹ

Tình cờ thay, Elly và vợ của Huy Khánh cùng  sinh một ngày. Nhưng vợ của Huy Khánh mất và chỉ kịp để lại cho anh một  đứa con, do đó anh buộc phải nhờ đến Elly làm vú nuôi cho đứa con của  mình, còn con của Elly thì gửi bà ngoại chăm sóc…

Bộ phim đang quay những phân đoạn cuối cùng  nên Elly cho biết thời gian này cô rất bận rộn, sáng nào cũng dậy sớm  đi đến phim trường và trở về nhà lúc 12 giờ đêm. Tuy nhiên được làm  việc, được sống với những nhân vật của mình khiến cô vô cùng hứng thú.  Dù mới chạm ngõ điện ảnh nhưng Elly đã được giao những vai nặng ký, lần  đầu tiên làm mẹ trên phim Elly đã gặp rất nhiều bỡ ngỡ, để nhập vai tốt  Elly đã phải đọc sách cũng như hỏi han kinh nghiệm của những người lớn  tuổi. Theo cô, đây là vai diễn khá thú vị, Elly mong nhận được sự đón  nhận của khán giả khi bộ phim phát sóng trong thời gian tới.

Hot girl Elly lộ ảnh 'mang bầu'
Hot girl Elly lộ ảnh  'mang bầu'

Ngoài bộ phim Độc thân làm mẹ,  Elly cũng vừa hoàn thành 2 bộ phim nhựa là Sài Gòn Yo sẽ ra mắt  vào tháng 12 này, và Bóng ma học đường của hãng Phước Sang sẽ  chiếu trong dịp Tết. Hot girl Sài Thành này không chỉ muốn được biết đến  nhờ vòng 1 khủng mà cô còn đang cố gắng lao động nghệ thuật một cách  nghiêm túc.

Sau chuyến  đi Đài Loan tháng trước chụp hình quảng cáo, những bức ảnh của Elly đã  gây xôn xao cộng động Đài Loan và bộ sách ảnh này sẽ được phát hành rộng  tại Trung Quốc, Đài Loan và Mỹ. Cũng trong tháng này cô sẽ qua Thái Lan  để tiếp tục quay quảng cáo cho một hãng xe hơi.

Hot girl Elly lộ ảnh 'mang bầu'
Hot girl Elly lộ ảnh  'mang bầu'
Hot girl Elly lộ ảnh  'mang bầu'
Hot girl Elly lộ ảnh  'mang bầu'

Elly nhí  nhảnh ở phim trường

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16846

10 sự kiện ồn ào nhất năm 2010 của showbiz Việt

Posted: 12 Dec 2010 08:22 AM PST

 

Năm 2010 được coi là năm  showbiz Việt "bội thu" những scandal ầm ĩ và rình rang nhất như chuyện  bầu bí, chụp nude, quan hệ đồng tính đến đấu giá từ thiện ảo… Cùng  Bee.net .vn điểm lại 10 sự kiện tốn nhiều giấy mực báo chí nhất.

     
   Chuyện bầu bí của Hồ Ngọc Hà
 


Đầu năm 2010, mặc dù đang ở đỉnh cao của sự  nghiệp nhưng bỗng dưng Hồ Ngọc Hà "lặn mất tăm" khiến người hâm mộ và  giới truyền thông ngạc nhiên và bất ngờ.

Ngay sau đó một loạt  những tin đồn tới tấp bay tới người đẹp này và đặc biệt là  "nghi án" Hồ  Ngọc Hà có bầu mà chưa kết hôn nhanh chóng trở thành đề tài ồn ào nhất  của các phương tiện truyền thông đại chúng.

Tuy nhiên việc không  thừa nhận chuyện bầu bí của ca sỹ họ Hồ lại càng tăng thêm trí tò mò của  công chúng. Hàng loạt bài báo với những hình ảnh được các chuyên gia về  y học mang ra phán xét và phân tích.

Nhưng có lẽ đỉnh cao nhất  của câu chuyện có bầu của Hà Hồ là khi một nhà báo viết  bài về sự thật  con người của ca sỹ này. Và dường như ai cũng tỏ ra sốc khi biết nữ  hoàng sân khấu âm nhạc Việt Nam đã từng kết hôn từ năm 17 tuổi.

Công Vinh- Thủy Tiên rủ nhau chụp ảnh nude
 


Công Vinh và Thủy Tiên bén duyên với nhau  sau một lần tham gia chụp ảnh bìa cho một tờ tạp chí. Chuyện tình cảm  của họ nhanh chóng được so sánh với cặp đôi nổi tiếng của thế giới là  David Beckham và Victoria.

Tuy nhiên cặp đôi này chưa kịp tạo  dựng một hình ảnh đẹp trong con mắt người hâm mộ thì đã liên tiếp tạo  nên một loạt những scandal ầm ĩ.

Đỉnh cao sự thất vọng của người  hâm mộ đối với Công Vinh và Thủy Tiên có lẽ là khi bộ ảnh bán nude của  họ được tung tràn lan trên mạng.

Đàm Vĩnh Hưng bị xịt hơi cay và nghi án kết  hôn với phụ nữ gần 60 tuổi
 


Trong một lần tham gia lưu diễn tại Mỹ, ca  sỹ Đàm Vĩnh Hưng đã bị một khán giả xịt hơi cay vào mặt khi người này  tiến đến sân khấu trả vờ tặng hoa cho ca sỹ họ Đàm.

Ngay sau  scandal bị xịt hơi cay lại rộ lên thông tin Đàm Vĩnh Hưng trốn thuế và  đã từng kết hôn với một bầu sô nổi tiếng bên Mỹ nhưng đã gần 60 tuổi.

Trước  những thông tin này, Mr Đàm cũng đã nhanh chóng lên tiếng đính chính  với người hâm mộ về chuyện thuế mà còn chuyện kết hôn hay không là  chuyện riêng của cá nhân anh.

Long Nhật công khai từng quan hệ đồng tính
 



Sau 10 năm quay trở lại với sân khấu ca  nhạc trong nước, ca sỹ Long Nhật đã liên tục làm khán giả "sốc" xung  quanh sự thật về cuộc sống và con người anh.

Trước đó Long Nhật  từng phủ nhận tin đồn mình đồng tính bằng cách khoe về gia đình yên ấm  có vợ hiền và hai con ngoan.

Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau  đó, chàng ca sỹ này cũng lại lên báo và thừa nhận từng sống và quan hệ  với một người đồng tính trong vòng 2 năm vì xúc động trước sự tốt bụng  của họ.

Lê Kiều Như viết  "dâm  thư"
 


Từ một nghệ sỹ khá " vô danh" trong giới  showbiz nhưng bỗng dưng cái tên Lê Kiều Như trở nên nóng hổi khi cô muốn  trở thành nhà văn với tác phẩm Sợi xích.

Trái với sự mong chờ  của khán giả về một nghệ sỹ có tài trên sân khấu và có tri thức với một  công việc đòi hỏi nhiều ở sự tư duy logic và ngôn từ phong phú, Lê Kiều  Như đã khiến mọi người tá hỏa với tác phẩm đầu tay được xếp vào thể loại  " dâm thư" không thể có trong văn học.

Ầm ĩ chuyện ca sỹ Tim ngủ với Minh Hằng từ năm 17 tuổi
 

Tim và Minh Hằng được khán giả biết đến sau khi  ca khúc "Một vòng trái đất" được xếp đầu bảng trên nhiều website ca  nhạc.

Nhưng khi "cơm không lành canh không ngọt" với công ty độc  quyền, ca sỹ Tim đã tự xin ra khỏi công ty.

Nhưng việc rời khỏi  công ty khiến Tim lao đao với chuyện kiện tụng và sự nghiệp âm nhạc của  chàng ca sỹ này có nguy cơ sụp đổ.

Khi sóng gió qua đi thì chính  Tim lại là người tạo nên những scandal mới để hâm nóng tên tuổi mình mà  đỉnh điểm là chuyện anh tiết lộ đã từng ngủ với ca sỹ Minh Hằng ngay từ  khi cô gái này mới 17 tuổi.

Trang  Trần tố người mẫu bán dâm
 



Là gương mặt mới của sàn diễn thời  trang tại Sài Gòn nhưng với khả năng trình diễn tốt Trang Trần cũng bắt  đầu gây ấn tượng với khán giả.

Tuy nhiên khi người đẹp này thẳng  thắn chia sẻ về chuyện nhạy cảm trong nghề như việc có nhiều người mẫu  bán dâm thì cái tên Trang Trần nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú  ý.

Có người thì cho rằng Trang Trần dại khi vạch áo cho người  xem lưng nhưng có người thì xem cô như người hùng của showbiz Việt.

 Hiệp gà và "cuộc chiến" giữa vợ cũ, vợ mới
 


Sau khi ra tù chưa đầy một năm, diễn viên  Hiệp gà vẫn lên báo ca ngợi về người vợ thảo hiền đã sát cánh bên chàng  diễn viên này suốt hai năm trong tù.

Tuy nhiên vào khoảng giữa  năm 2010, khán giả choáng khi thấy Hiệp gà bất ngờ tổ chức đám cưới lần  thứ hai.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng và bức xúc vì việc  diễn viên này bỏ rơi người vợ cũ đã hi sinh quá nhiều cho chồng. Lời qua  tiếng lại cả ba người trong cuộc đều lên tiếng để bảo vệ quan điểm của  cá nhân mình.

Nhưng dù có giải thích thế nào thì nhiều khán giả  vẫn nêu rõ quan điểm là sẽ tẩy chay anh chàng diễn viên này.

Đấu giá ảo tiền tỷ
 


Với tinh  thần "lá lành đùm lá rách" hướng về miền Trung ruột thịt nhiều nơi đã tổ  chức quyên góp quần áo, thực phẩm để  gửi đến đồng bào miền bão lũ.

Vụ  đấu giá ảo tiền tỷ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV với số tiền  lên đến gần 75 tỷ  khiến nhiều khán giả xúc động bởi tấm lòng của các  đại gia có lòng hảo tâm.

Song niềm vui chưa trọn vẹn thì đã bị vỡ  òa bởi ngay sau đêm đấu giá, khán giả và người tổ chức choáng váng khi  những con số được đưa ra trong đêm đấu giá chỉ là ảo. Nhiều doanh nghiệp  lấy lý do không đủ tiền để ủng hộ và biến đêm đấu giá thành trò đùa để  quảng bá doanh nghiệp.

Chuyện li  hôn của hoa hậu Jenifer Phạm và Nguyễn Thị Huyền
 

Hoa  hậu Jenifer Phạm và Quang Dũng được coi là cặp "trai tài, gái sắc" hiếm  có trong showbiz Việt. Nhưng khoảng gần cuối năm 2010, nhiều người thấy  họ thường xuất hiện một mình tại các sự kiện và  gần đây nhất Jenifer  đã lên tiếng khẳng định giữa họ giờ không còn đi chung trên một còn  đường.

Không can đảm để nói rằng "tôi đã li hôn" như nhiều nghệ  sỹ khác nhưng chính ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng- người anh thân thiết của hoa  hậu Nguyễn Thị Huyền đã chia sẻ việc Hoa hậu này đã li hôn.

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16847

Nữ hoàng dao kéo Park Min Young khen Jessica xinh nhất SNSD!

Posted: 12 Dec 2010 07:22 AM PST

Và cô nàng cũng chia sẻ thêm về lời đồn tình cảm với  Micky Yoochun đấy nhé.

 Trở thành một  trong những ngôi sao thần tượng "sáng giá" của làng truyền hình Hàn Quốc  sau bộ phim cổ trang Sungkunkwan  Scandal, Park Min Young càng  ngày càng được chú ý nhiều hơn. Kể cả khi cô nàng này thừa nhận rằng  mình đã từng trải qua rất nhiều cuộc đại phẫu để có được hình ảnh đẹp  như bây giờ thì các nhãn hàng vẫn không hề giảm đi sự "sủng ái" đối với  cô. Sau khi kết thúc bộ phim, "nữ hoàng dao kéo" lại tiếp tục "rần rần"  trên những show truyền hình.


Park Min Young

Được mời  tới buổi phỏng vấn nhanh của chương trình Entertainment Relay của đài KBS2. Park Min Young đã chia sẻ rất nhiều về  cuộc sống đời thường, giấc mơ chinh phục điện ảnh và cả những mối quan  hệ cá nhân. Đặc biệt, khi được hỏi về việc sau khi gia nhập "đại gia  đình Twitter", lý do vì sao mà Min  Young lại khoe ngay hình ảnh của thành viên Jessica (SNSD) trong một lần đi ăn  cùng cô, Min Young đã tiết lộ: "Tôi và Jessica  là bạn rất thân và chúng tôi đã gắn bó gần 8 năm rồi đó. Trong nhóm SNSD, tôi luôn luôn thấy Jessica là người xinh nhất. Nếu phải  nói tên người đứng thứ 2 thì có lẽ là... Yoona - cô ấy vui tính lắm."





Còn  về "nghi án tình củm" giữa Min Young  và Micky Yoochun (JYJ), cô nàng  trẻ tuổi này thẳng thắn: "Không hề có  chuyện tôi có tình cảm với Yoochun  mặc dù anh ây vẫn luôn khiến tôi ngưỡng mộ. Chỉ vì một số cảnh quay  thân mật giữa cả hai mà người ta kết luận ngay thì quả là buồn cười.  Thực tế, không vì dư luận gây áp lực mà tôi cảm thấy gượng ghịu với Yoochun. Sau khi đóng máy, chúng tôi  vẫn gặp nhau vài lần. Tất nhiên là bạn bè tốt thôi."

Ngoài ra, cùng ngắm Park Min Young trong bộ ảnh mới mà cô  nàng thực hiện ở nước ngoài cho tạp chí Ceci số tháng 12 nhé!













Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16844

Thủy Tiên nóng cùng Giáng Sinh.....!

Posted: 12 Dec 2010 07:22 AM PST

Cô ca sĩ "Ngôi nhà hạnh phúc" chia sẻ cô sẽ có một  Giáng Sinh thật bận rộn với kế hoạch biểu diễn và ra album mới.

- Vừa qua chị  nhận giải top 10 nhạc sĩ của làn sóng xanh bên cạnh 9 nhạc sĩ nam khác  nhưng không có mặt trong top 10 ca sĩ, cảm nghĩ của chị thế nào?

 - Trong năm vừa qua, tất cả những bài hát trong album Ngôi nhà hạnh  phúc được rất nhiều khán giả yêu quý, sự quan tâm của khán giả  dành cho những ca khúc mình sáng tác và thể hiện đó là giải thưởng lớn  lao nhất đối với Tiên. Nó là động lực giúp Tiên cố gắng hơn trên con  đường mình đã chọn. Tiên cũng đang cố gắng hoàn thành sớm album vol 5  của mình gồm 8 ca khúc do chính mình sáng tác và một video clip. Đây là  video clip mà Tiên tâm huyết nhất từ trước đến nay, đánh dấu sự thay đổi  hình ảnh sang bước ngoặt mới, chắc chắn sẽ sớm ra mắt trong cuối tháng  12 này thôi. Tiên cũng vừa nhận tin mình có mặt trong top 5 giải Mai  Vàng 2010 ở cùng lúc hai hạng mục ca sĩ và nhạc sĩ được yêu thích  nhất, thêm động lực để Tiên tiếp tục có một năm cố gắng không ngừng  nghỉ.

- Nghe nói chị đang thực hiện album mới với mức đầu tư  "khủng"?

- Bất cứ một công việc nào cũng cần phải đầu tư  nghiêm túc thì mới có thể thành công được. Sản phẩm mình tạo ra cũng có  thể đánh giá được văn hóa và cả sự chuyên nghiệp của mình mới là quan  trọng nhất. Vì thế dù có phải tốn kém thế nào thì mình cũng phải đầu tư,  giống như bạn trồng một cái cây, bạn gieo hạt gì thì bạn sẽ ra quả nấy.  Album vol 5 Tiên đầu tư nhất là video clip tặng kèm ca khúc Em đã  quên cũng là tựa đề album. Tiên không muốn kể ra sự đầu tư như thế  nào nhưng bạn cứ đợi xem clip và cho Tiên nhận xét nhé.

Thủy Tiên 'nóng' cùng Giáng Sinh

-  Album vol 5 sắp tới toàn những ca khúc mới. Chị có định sẽ ra một tuyển  tập những bài hit chưa từng phát hành album như "Nhật kí", "Gió"?

 - Bạn đang cho Tiên một gợi ý hay đấy, Tiên sẽ suy nghĩ về điều này  nhưng hiện tại 8 ca khúc trong album đều là những ca khúc mới sáng tác  của Tiên, trong đó có cả những thể nghiệm mới. Vol 5 cá tính hơn, sang  trọng hơn, nhưng vẫn không kém phần quyến rũ. Sau album này Tiên cũng  đang ấp ủ dự án album cover lại những ca khúc hit ngày trước, khán giả  sẽ đón nhận những ca khúc này với một cảm giác hoàn toàn mới nhưng vẫn  mang cái hay của ca khúc cũ, mà đôi khi họ vô tình quên chúng.

-  Sắp tới chị có viết nhạc phim nào nữa không vì thấy chị rất mát tay với  nhạc phim?

- Còn 3 dự án nhạc phim kéo dài đến năm 2013,  hiện tại thì Tiên chỉ bật mí được về album nhạc phim phát hành vào giữa  năm 2011 của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Tiên cũng thấy mình có duyên với  nhạc phim, ca khúc đưa Tiên đến với khán giả cũng là một bài hát nhạc  phim là Giấc mơ tuyết trắng.

- Dạo này chị không  lên báo ào ào như dạo trước, chị có sợ mình sẽ bị giảm độ hot?


 - Đối với một ca sĩ thì độ hot là khi những bài hát của mình luôn được  khán giả yêu thích, đó mới là điều quan trọng chứ không phải độ hot của  một ca sĩ là phải lên báo ào ào. Niềm vui lớn nhất của Tiên là mỗi khi  đi diễn, Tiên luôn được yêu cầu những ca khúc hit của mình và khán giả  thì luôn miệng hát theo. Tiên thấy nếu một ca sĩ mà hot bằng cách lên  báo nhưng không ai biết mình hát gì thì sẽ bi kịch lắm và như vậy sẽ  thật vô vị.

- Giáng sinh sắp tới chị có kế hoạch gì không?

 - Giáng sinh năm nay Tiên phải tất bận chuẩn bị cho album mới và vẫn  phải dung hòa giữa những chuyến lưu diễn xa, chắc chắn là sẽ rất mệt  đây. Tiên cũng muốn có một buổi tối giáng sinh ấm cúng cùng những người  bạn thân, nhưng Tiên cũng chưa biết là có thể được hay không. Trước mắt  Tiên sẽ lần đầu giới thiệu ca khúc Em đã quên trong chương  trình Sao Đổi Ngôi 2 chủ đề mừng giáng sinh diễn ra vào ngày  22/12 tại sân khấu 126.

Hình ảnh đầy chất Giáng sinh khi Thủy  Tiên thực hiện cho chương trình.

Thủy Tiên 'nóng' cùng Giáng Sinh
Thủy Tiên 'nóng' cùng  Giáng Sinh
Thủy Tiên 'nóng' cùng  Giáng Sinh
Thủy Tiên 'nóng' cùng  Giáng Sinh

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16845

Em nữ sinh khỏa thân khoe hình xăm ở mông

Posted: 12 Dec 2010 12:29 AM PST

Em nó trắng như trứng gà bóc vậy mà bệnh quá :D





Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/em-nu-sinh-khoa-than-khoe-hinh-xam-o.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP