Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 8 tháng 12, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Ảnh nude của Christina bị đánh cắp

Posted: 08 Dec 2010 09:01 PM PST

 
Những bức ảnh này hoàn toàn mang tính cá nhân, chụp những tư thế khêu gợi của người đẹp trong phòng thay đồ nên Christina đang rất tức giận. 
 
 



Những bức ảnh được chụp trong phòng thay đồ riêng của Christina bị tung lên mạng. Ảnh: Egotastic.
Sau khi bộ ảnh xuất hiện tràn lan trên mạng, đại diện của Christina cho biết: "Những bức ảnh được chụp tại nhà riêng của Christina và là chia sẻ riêng của cô ấy với stylist. Đáng tiếc là nó đã bị rò rỉ lên mạng hoàn toàn bất hợp pháp, nguyên nhân là do một hacker đột nhập được vào tài khoản của stylist. Chúng tôi đang cố gắng truy tìm danh tính của tay hacker này và sẽ buộc hắn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật".
Trong bộ ảnh được hacker tung lên mạng, Christina Aguilera chụp các tư thế khêu gợi trong phòng thay đồ, có bức ảnh cô gần như không mặc gì. Đại diện của ca sĩ cũng cho biết, sẽ truy tố trách nhiệm của những tạp chí đã mua và đăng các tấm ảnh này. Đến thời điểm này, việc duy nhất mà Christina có thể làm là yêu cầu một số trang web tháo gỡ các bức ảnh của mình xuống.



Trong đó có một số bức ảnh nude của cô ca sĩ cũng bị đánh cắp. Ảnh: Egotastic.
Năm 2010 có thể xem là một năm đầy những rắc rối đối với Christina Aguilera. Sau khi chia tay với chồng, Jordan Bratman, và một mình nuôi con, cô lại liên tiếp dính vào tin đồn liên quan đến giới tính. Có nhiều người cho rằng, chính những quan hệ lệch lạc về giới tính đã khiến gia đình cô tan vỡ. Ngay sau đó, khi công khai tình yêu mới với trợ lý trường quay của bộ phim Burlesque mà Christina tham gia, cô phải đối mặt với tin đồn ngoại tình từ trước khi ly hôn.
Bản thân Christina dù đang gặp nhiều rắc rối nhưng cô rất hạnh phúc khi có Matthew Rutler ở bên cạnh thời điểm này. Cô ca sĩ thậm chí đã để con trai ở lại với chồng để đến ra mắt mẹ bạn trai dịp Lễ tạ ơn. Christina đồng thời cũng chia sẻ với người hâm mộ rằng cô "đang bước vào một chương mới" trong cuộc đời của mình. Nữ ca sĩ tóc vàng nói: "Tôi đang rất thoải mái. Đôi khi những sự thay đổi là hoàn toàn cần thiết. Tôi đang bước vào một chương hoàn toàn khác trong cuộc đời mình khi tham gia đóng phim, có con trai ở bên và được làm mẹ."
Theo Afamily

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/anh-nude-cua-christina-bi-anh-cap.html

Thầy hiệu phó thú nhận "cởi quần áo" nữ sinh

Posted: 08 Dec 2010 07:50 PM PST



- "Tôi có rủ và đèo em H xuống nhà nghỉ An Khang vào lúc 2 giờ chiều một ngày tháng 10/2010. Chúng tôi lên phòng, tôi đã cởi quần áo em H ra và chúng tôi quan hệ với nhau. Tôi chủ động làm việc này, tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm".

Xem thêm:
Hiệu phó cắn ngực nữ sinh

Đây là nội dung bản tường trình về việc đưa em Nguyễn Thục H vào nhà nghỉ được viết tại nhà em H của thầy Phó hiệu trưởng Nguyễn Văn Huân (Trường THPT Bến Tre, thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc).



Gia đình em Nguyễn Thục H (HS lớp 11, Trường THPT Bến Tre) cho biết, sau khi em H uống thuốc ngủ tự tử không thành vào tối 20/11/2010, hiệu phó Nguyễn Văn Huân cùng 1 giáo viên trong trường đã đến nhà em H thăm hỏi và tại đây, ông Huân đã viết bản tường trình trên, có kí tên phía dưới.



Như Vnn đã đưa tin, dư luận tại Vĩnh Phúc thời gian gần đây đang rất bất bình khi biết chuyện em Nguyễn Thục H. gửi đơn tố cáo thầy Nguyễn Văn Huân - Phó hiệu trưởng Nguyễn Văn Huân ép em này uống rượu, đi hát và có hành động sàm sỡ khiến em này quá uất ức nên đã uống thuốc tự tử.



Tuy nhiên, khi trao đổi với pv vào sáng hôm qua (7/12), thầy Ngô Quang Thanh – Hiệu trưởng Trường THPT Bến Tre - cho biết, nhà trường chưa nhận được thông tin gì từ phía gia đình nữ sinh này mà chỉ nhận được giấy xin phép nghỉ học của em Nguyễn Thục H. với lý do bị ngộ độc thức ăn. Toàn bộ thông tin sự việc nhà trường chỉ nghe được qua dư luận. Thầy Thanh cũng cho biết, thầy Nguyễn Văn Huân cũng đã chủ động có bản tường trình gửi lên nhà trường.



Theo bản tường trình của thầy Huân, thì sự việc xảy ra không đúng với những gì gia đình em H đã phản ánh. Trong bản tường trình thầy Huân có viết, ngày 20/11, em H bị ngộ độc thức ăn phải đi việc cấp cứu. Lúc đó, người nhà gọi điện đến cho thầy Huân bảo đến nhờ chút việc. Nghĩ đến tình thầy trò, thầy Huân đã đến nhà hỏi thăm H. Nhưng khi thầy Huân đến thì bất ngờ bị người nhà của H lao vào đánh, cướp điện thoại ngay tại nhà.



Sau đó gia đình còn ép thầy Huân phải viết một bản tường trình thú nhận hành vi của mình có kèm chứ ký bên dưới.



Trong khi đó, gia đình nói là em H đã uống thuốc tự tử do bị ép đi hát karaoke và bị thầy Huân có hành động sàm sỡ ngay tại quán hát. Việc này, thầy Thanh cho biết: "Em H đi hát karaoke với thầy Huân cũng là nghe dư luận đồn thổi, và khi thầy Huân đi hát đã xảy ra những gì thì tôi không biết".



Chiều 8/12, trao đổi thêm với pv, thầy Thanh cho biết, em H đã nhiều lần nhắn tin, bày tỏ tình cảm yêu đương qua điện thoại cho thầy Huân và cũng từng thú nhận "em thích thầy Huân, em yêu thầy ấy".



Thầy Thanh cũng cho hay, nhà trường đã nhiều lần bắt gặp em H chủ động đến phòng làm việc riêng của thầy Huân. Những lần như vậy, nhà trường đều có lời nhắc nhở và sau những lần đó thì em H cũng ít đến hơn.



Hôm nay (8/12), gia đình em H đã chính thức có đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng. Hiện tại, thầy Huân đã được bên công an triệu tập để lấy lời khai. Thầy Thanh cho biết, nhà trường đang chờ kết quả điều tra từ cơ quan công an.

Theo VNN

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/thay-hieu-pho-thu-nhan-coi-quan-ao-nu.html

Initial D - Update chap 14

Posted: 08 Dec 2010 03:14 PM PST



Tên truyện : Initial D

Thể loại: Drama, Action ,Seinen, Sports

Tác giả: Shigeno Shuichi

Nhóm dịch: Eternal Sphere

Tình trạng: Đang tiến hành


Sơ lược truyện:

Thế giới đua xe tốc độ, thế giới của những con người luôn luôn đùa giỡn với tử thần, một khi bước chân vào vạch xuất phát họ phải đặt cược cả sinh mạng của mình để giành lấy vinh quang chiến thắng.


Câu chuyện kể về một chiếc xe mang nhãn hiệu 86 huyền thoại có tốc độ di chuyển như sấm sét được mệnh danh là "Bóng ma của núi Akina" cùng với con đường chinh phục đỉnh cao của thế giới đua xe mạo hiểm của một cậu bé 18 tuổi Takumi Fujiwara. Được thừa hưởng dòng máu từ một tay đua siêu phàm, Takumi sớm đã bộc lộ năng lực và tố chất bẩm sinh khi chỉ mới 13 tuổi, dưới sự dìu dắt của cha mình cậu đã nhanh chóng hoàn thiện các kỹ năng bậc nhất trong nghệ thuật đua xe.
Tuy vậy nhưng trái ngược hoàn toàn với tài năng của mình cậu lại không hề thích thế giới này.


Cuộc đời Takumi tưởng chừng như sẽ trôi qua một cách yêm ả, nhưng rồi điều gì phải đến đã đến, trong một lần đi giao hàng giúp cha mình cậu đã tình cờ đánh bại một cao thủ hạng nhất trong giới đua xe. Sau sự kiện đó, huyền thoại về "Bóng ma núi Akina" ngày càng lan rộng ra khắp vùng Kantou, đối thủ cứ nối tiếp nhau xuất hiện khiêu chiến với cậu và con đường chinh phục đỉnh cao của giới đua xe bắt đầu…

.:: Read Online - Download ::.

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/11/initial-d.html

Người mẫu quảng cáo đồ lót trong suốt

Posted: 08 Dec 2010 10:42 AM PST

Mặc loại đồ lót này sẽ chứng tỏ đc mình ko phải loại... vô mao(Ở tầu tương truyền rằng con gái vô mao thì xui xẻo...), vì vậy dễ kiếm được đại gia hơn.









Bonus:

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/nguoi-mau-quang-cao-o-lot-trong-suot.html

16 nam sinh hãm hiếp 1 nữ sinh

Posted: 08 Dec 2010 09:51 AM PST



Tờ Đô thị Quý Châu ngày 11/10 đưa tin về vụ hiếp dâm tập thể một nữ sinh lớp 6 của 16 nam sinh một trường cấp 2 đang gây bức xúc, hoang mang trong dư luận huyện Quý Định, tỉnh Quý châu, Trung Quốc.







Tiểu Lan đứng ngây người trong căn phòng nơi bị chính các bạn cùng trường xâm hại (ảnh chụp hôm 8/10).
Một nữ sinh 14 tuổi đã bị chính những nam sinh học cùng trường kéo vào phòng ngủ ký túc thực hiện hành vi đồi bại, trong đó nhiều kẻ mất hết nhân tính còn đứng vây quanh vỗ tay cổ vũ.

Trường cấp 2 Lạc Bắc Hà tọa lạc trên sườn đồi Mộc Lão Trại cách trung tâm huyện lỵ Quý Định 6 km về phía Tây Bắc, xung quanh có khoảng hơn 70 hộ dân sống rải rác trên các sườn đồi, triền núi. Ngôi trường vốn dĩ yên bình này những ngày gần đây trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi vụ việc một nữ sinh mới vào lớp 6 bị những nam sinh cùng trường hãm hiếp.

Tiểu Lan, tên nữ sinh là nạn nhân năm nay 14 tuổi, vừa thi vào lớp 6 trường cấp 2 nội trú Lạc Bắc Hà. Nhà cô bé cách ngôi trường này 10 km đường núi nên Lan phải ở nội trú, mới quen trường quen lớp được một thời gian thì sự việc kinh hoàng đã ập đến.

Khoảng 21 giờ tối 16/9 vừa qua, sau khi kết thúc giờ tự học buổi tối, Lan và các bạn trở về khu ký túc chuẩn bị đi ngủ. Hơn 22 giờ đêm, thấy đói bụng Lan bèn xuống căng tin cách nhà ký túc 10 mét mua bánh ăn.

Khi đang xếp hàng chờ mua thức ăn đêm, chỉ còn một người nữa là đến lượt mình, bất ngờ Lan bị một cánh tay nắm chặt vai trái cô bé. Quay lại nhìn, Lan thấy hai nam sinh mà cô không hề quen biết đang đứng ngay sau lưng.



Nạn nhân ôm mặt bật khóc nghẹn ngào.
Một trong hai người nắm chặt cổ tay cô bé và kéo ra ngoài. Quá bất ngờ, Lan chỉ ú ớ không nói được gì. Sau này cô mới biết, 2 kẻ đó là Chu Lực Đào và Vĩ Hào đều học lớp 8 cùng trường.

Hào vừa nắm chặt cổ tay Lan kéo đi vừa nói: "Đi chơi với bọn anh một lát!", Lan từ chối và hét lên thì Đào dằn giọng uy hiếp: "Đừng có gào, nếu không tối mai tan học tao sẽ giết!" Hai tên kéo Lan đi trong đêm, qua con đường nhỏ ra khỏi khu trường tiến về phía ngọn đồi hoang.

Lan cố sức giãy giụa kêu cứu, nhưng giữa chốn đồng không mông quạnh lại lúc đêm khuya, không ai nghe thấy tiếng kêu yếu ớt ấy. Đào và Hạo giở trò đồi bại với nữ sinh lớp dưới xong, khoảng 1 tiếng rưỡi sau chúng kéo Lan trở về trường.

Khoảng 23 giờ 30 phút, Lan bị hai tên yêu râu xanh lớp trên kéo vào căn phòng ở của 20 nam sinh nằm giữa lầu 2 và lầu 3 và cài chốt cửa. Những nam sinh có mặt trong phòng thay nhau hãm hiếp Lan, những kẻ đứng ngoài tên thì bịt miệng Lan, tên thì chùm chăn, kẻ thì ngây ra nhìn không có bất cứ lời nói, cử chỉ nào ngăn chặn hành vi thú tính của chúng.

Ghê tởm hơn nữa có cả những kẻ đứng bên ngoài vỗ tay cổ vũ. Một nữ sinh miền núi 14 tuổi vừa chập chững vào trường kêu không ai hay, chỉ biết khóc. Khi những tên yêu râu xanh tuổi học trò thực hiện xong hành vi đồi bại, chúng bỏ mặc cô gái nhưng vẫn khóa cửa và lăn ra ngủ.

Đau đớn, kinh hoàng và tủi nhục, Lan thu mình ngồi co ro ở góc phòng. Hơn 2 rưỡi sáng, Lan lấy cớ đòi đi vệ sinh, nhưng bọn chúng vẫn không chịu thả. Đến hơn 5 giờ, một người mới mở cửa để nạn nhân ra khỏi phòng.

Ký túc xá trường Lạc Bắc Hà có 3 tầng, tầng 1 dành cho nam sinh, tầng 2 và tầng 3 là phòng ở của nữ sinh. Tuy nhiên do số lượng học sinh nam ngày càng tăng thêm nên nhà trường bố trí một phòng rộng nằm ở cầu thang đầu hồi tầng 1 và tầng 2 làm nơi ở tăng cường cho nam sinh.

Trở về phòng cửa vẫn khóa chặt, không dám gọi ai, Lan ngồi thu lu bên ngoài cho tới 6 giờ sáng cô mới vào phòng. Quần áo nhăn nhúm, mặt mũi bơ phờ, toàn thân đau đớn và vẫn chưa hết kinh hoàng vì những gì đã xảy ra.

Đúng lúc ấy, Đổng Chính Quần, nhân viên quản lý ký túc xá đi kiểm tra và gọi Lan ra hỏi tại sao tối hôm qua không có mặt tại phòng. Lúc đầu Lan không dám nói, người này dùng thước gỗ đánh mấy cái vào người thì Lan bật khóc, một lúc sau đó mới thuật lại những gì đã trải qua, lời nói liên tục bị ngắt quãng bởi những cơn uất nghẹn.



Trường trung học Lạc Bắc Hà mọi người đều có thể ra vào tùy ý.
Nhân viên tên Quần giục em thay quần áo và lên lớp học, sau đó báo lại sự việc với hiệu trưởng. Sau 2 tiết học, hiệu trưởng gọi Lan lên phòng hội đồng, ở đó đã có 5 nam sinh hãm hiếp cô tối qua đang đứng xếp hàng.

Ông Kim Cát Trung hiệu trưởng nhà trường sau khi nghe chuyện đã tát 5 nam sinh và bắt chúng quỳ xuống xin lỗi nạn nhân. 5 học sinh này sau đó bị cảnh sát đưa đi điều tra.

Ngày 18/9/2010 ông Kim Cát Trung tới nhà Lan và khuyên cha mẹ cô bé không nên "làm to chuyện". Cũng từ hôm 17/9 Lan không dám đến trường, em ở nhà chăn trâu, cắt cỏ. Mẹ Lan kể, thỉnh thoảng lại thấy cô bé bật khóc nức nở.

Ngày 7/10, ngày nghỉ cuối cùng của tuần nghỉ quốc khánh, trẻ em trong thôn đều cắp sách trở lại trường, chỉ có mình Lan đứng từ xa trông theo. Em nói với phóng viên: "Chú ơi, cháu muốn đi học!" và rồi em lại khóc.

Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/16-nam-sinh-ham-hiep-1-nu-sinh.html

Người đẹp Diễm My lộ ảnh nude năm 23 tuổi

Posted: 08 Dec 2010 06:30 AM PST

 




Vừa bước qua tuổi 48, Diễm My vừa qua đã không khỏi bất ngờ khi những tấm ảnh nude năm 23 tuổi của chị không hiểu do ai, vì lý do gì mà được tung lên mạng. Độ xác thực của những tấm ảnh này đã được người đẹp và cả nhiếp ảnh gia Hoàng Trưởng khẳng định.































Người đẹp Diễm My



Nhiếp ảnh gia Hoàng Trưởng cho biết, những bức ảnh trên được chụp vào khoảng năm 1987, khi đó Diễm My đã 23 tuổi và đã rất nổi tiếng: "Trong một lần chụp ảnh minh họa cho cuốn sách dạy trang điểm, tôi và chị Ánh Minh đã ngẫu hứng đề nghị Diễm My chụp những bức ảnh này để làm kỷ niệm. Hơn 20 năm trôi qua, nhiều lần tôi muốn tìm lại những nó để tặng cho Diễm My nhưng "lực bất tòng tâm" vì kho ảnh của tôi giờ đã quá lớn. Thậm chí, mới đây, tôi vẫn thất bại khi có ý định tìm lại những bức hình đó để tặng cho cô ấy nhân dịp sinh nhật lần thứ 48. Vậy mà không hiểu sao, những bức hình này lại lọt ra ngoài".





Những shoot ảnh này được Diễm My chụp khi còn rất trẻ







Diễm My không phải mờ nhạt và chìm nghỉm đến nỗi phải dùng "chiêu" này để đánh bóng tên tuổi. Có lẽ đây là sự trùng hợp chăng? Hoặc đơn giản như suy nghĩ của Diễm My, những bức ảnh "nhạy cảm" này là món quà sinh nhật mà ai đó gửi tặng đến chị sau bao năm thất lạc?



Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/12/nguoi-ep-diem-my-lo-anh-nude-nam-23.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP