Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 5 tháng 10, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Kiều Khanh được báo chí nước ngoài chú ý.......

Posted: 05 Oct 2010 10:34 PM PDT

Dù ăn vận chưa thực sự nổi bật nhưng đại diện của Việt  Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 đã được các phóng viên "để mắt"  tới nhờ gương mặt sáng ngời và nụ cười rạng rỡ.

Trong khuôn  khổ cuộc thi Hoa hậu thế giới 2010, hôm qua, các người đẹp trên khắp thế  giới đã được ngắm nhìn Vạn lý trường thành hùng vĩ và sân vận động  Olympic.

Á hậu HHTG người Việt Kiều Khanh tâm sự:  "Các thí sinh đều rất ngưỡng mộ vẻ đẹp nơi đây. Chúng em đã cùng nhau  chụp hình và kết bạn, ai cũng rất hòa đồng và vui vẻ. Thời tiết tại Vạn  lý trường thành khá lạnh và các thí sinh đều mặc áo đồng phục màu đỏ rất  rực rỡ."

Kiều Khanh được báo  chí nước ngoài chú ý

Kiều Khanh kể, cô rất ấn tượng với vẻ đẹp của Hoa hậu Thụy  Điển (Miss Swenden). Khanh nói rằng, người đẹp đến từ đất nước Bắc Âu  này có gương mặt thí sinh này rất giống Angelina Jolie, xinh đẹp và ấn  tượng vô cùng. Bên cạnh đó Miss St.Lucia lại có gương mặt rất giống ca  sĩ Rihanna.

Kiều Khanh được báo  chí nước ngoài chú ý

Kiều Khanh chụp ảnh lưu niệm với thí sinh giống  Angelina Jolie.

Kiều Khanh  cũng đã học được một số câu giao lưu bằng tiếng Trung Quốc và có khá  nhiều người dân Trung Quốc muốn chụp hình cùng Kiều Khanh.

Kiều Khanh được báo chí nước  ngoài chú ý
Kiều Khanh được báo  chí nước ngoài chú ý
Kiều  Khanh được báo chí nước ngoài chú ý

Hình ảnh  Kiều Khanh trên báo chí nước ngoài.

Trước đó (4/10), các người đẹp đã đến thăm đền Badachu,  tại đây họ đã được học cách làm bánh từ trà xanh và cùng nhau thưởng  thức trà.

Hôm nay, các người đẹp sẽ tiếp tục hành  trình Miss World tại Ordos - Mông Cổ.

Kiều Khanh được báo chí nước ngoài chú ý

Kiều Khanh  chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh.

Kiều Khanh được báo chí nước ngoài  chú ý

Đại diện của  Việt Nam lúc nào cũng tươi tắn và luôn biết cười.

Kiều Khanh được báo chí nước ngoài chú ý
Kiều Khanh được báo  chí nước ngoài chú ý
Kiều  Khanh được báo chí nước ngoài chú ý
Kiều Khanh được báo  chí nước ngoài chú ý
Kiều  Khanh được báo chí nước ngoài chú ý
Kiều Khanh được báo  chí nước ngoài chú ý
Kiều  Khanh được báo chí nước ngoài chú ý

Kiều Khanh  và nhiều thí sinh ấn tượng với Vạn lý trường thành.

Kiều Khanh được báo chí nước ngoài chú ý
Kiều Khanh được báo  chí nước ngoài chú ý
Kiều  Khanh được báo chí nước ngoài chú ý
Kiều Khanh được báo  chí nước ngoài chú ý

Trước đó, Kiều Khanh đã được tham quan, thưởng thức và  học cách làm bánh.

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16304

Hoàng Thùy Linh: Tôi đang hạnh phúc.....

Posted: 05 Oct 2010 10:34 PM PDT

Hoàng Thùy Linh rất hài lòng với tình yêu của người đàn  ông hiểu và thương mình. Dư luận thì nghi ngờ, đó là đại gia xuất hiện  cùng cô tại các sự kiện gần đây.

Hoàng Thùy Linh: 'Tôi đang  hạnh phúc'
Hoàng Thùy Linh

- Bình thường, ca sĩ đi show đơn giản, xuống máy bay  là về khách sạn ngủ đến tối dậy đi diễn. Chị kén chọn show diễn khó làm  gì để phải khổ thân, vừa xuống sân bay là lao vào tập vũ đạo, thu âm?

- Tôi lựa chọn show diễn để tham gia, nhưng khi đã đồng ý  tham gia thì sẽ dành thời gian, công sức, có trách nhiệm với sự xuất  hiện của mình. Mỗi tháng, tôi vẫn có những show diễn ổn định ở các tỉnh,  nhưng với sự xuất hiện quan trọng, tôi phải đầu tư rất nhiều và chọn  lọc rất kỹ. Tôi cũng không thích nhận show ồ ạt, tham công tiếc việc vì  tôi thích mình có sức bền để chạy đường dài.

-  Chứ không phải vì chị tận dụng độ hot của cái tên Hoàng Thùy Linh, hét  cát-xê trên trời nên các bầu sô mới không có điều kiện mời nhiều?

- Tôi không có quyền hét giá trên trời vì những người mời  tôi diễn đều làm kinh tế. Người làm kinh doanh đâu có chi tiền một cách  bất hợp lý. Tôi muốn gì chăng nữa thì điều đó cũng phải dựa trên thực tế  cuộc sống. Vậy nên chẳng có chuyện gì là trên trời ở đây cả.

- Một ca sĩ trẻ đi diễn tỉnh mà đòi giá 35 triệu đồng  có gọi là quá cao không?

- Xin lỗi, tôi không thích  đưa giá cát-xê của mình lên mặt báo.

- Nhưng kén  chọn và đòi hỏi quá nhiều sẽ khiến mình mất đi cơ hội và mối quan hệ?

- Tôi rất công bằng. Với bạn bè hay vì điều gì đó ý nghĩa  mình có thể giúp, còn nếu là kinh doanh thì mọi chuyện phải rõ ràng.

Tôi nghĩ đó cũng là điều tạo nên sự chuyên nghiệp, mà  chuyên nghiệp thì mới có chất lượng. Còn chuyện có mất đi cơ hội hay  không, tôi nghĩ tất cả cũng là cái duyên. Điều gì đến phải đến, còn  không có cố gượng ép cũng không thành. Tôi sẽ luôn cố gắng để mọi điều  tốt đẹp, bởi tôi biết mình đã được cuộc sống ưu ái quá nhiều.

- Là người luôn đề cao tính chuyên nghiệp, sao chị  không tìm cho mình một người quản lý hay một êkip chuyên nghiệp mà lại  để mẹ làm quản lý cho mình?

- Mẹ là người tôi hoàn  toàn tin tưởng để có thể chia sẻ mọi điều về công việc cũng như cuộc  sống. Mẹ tôi cũng có kinh nghiệm ít nhiều trong việc quản lý. Mẹ luôn  mong muốn những gì tốt đẹp nhất cho con gái mình. Đi đâu, làm gì cũng có  mẹ bên cạnh thì còn gì bằng.

Vấn đề chuyên nghiệp ở  đây là chuyên nghiệp trong các sản phẩm, trong cách làm việc và lựa  chọn công việc. Tôi thích làm chủ cuộc sống của mình nên không muốn bị  phụ thuộc ai. Tôi may mắn khi luôn tìm được những người hiểu mình, có  năng lực để hợp tác, luôn ủng hộ và giúp đỡ mình để tạo nên những sản  phẩm mình mong muốn.

- Cũng có nhiều ý kiến cho  rằng, mẹ đồng thời là người quản lý của chị hơi khắt khe, khó tính và  đòi hỏi quá cao. Điều đó nằm trong kế hoạch làm việc hay do ảnh hưởng  của tình mẫu tử?

- Cả hai. Dù sao tất cả những gì mẹ  tôi làm cũng chỉ muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho tôi thôi. Dù là  mẹ muốn tốt cho con, hay người quản lý muốn tốt cho ca sĩ của mình thì  không có gì đáng trách cả.

Hoàng Thùy Linh: 'Tôi đang  hạnh phúc'Hoàng Thùy Linh: 'Tôi đang  hạnh phúc'

- Album đầu tiên của chị được đánh giá cao về chuyên  môn nhưng lại khó nghe, không hợp gu khán giả miền Nam, nơi V-pop phát  triển mạnh mẽ nhất. Chị đánh giá thế nào về nhận xét trên?

- Tôi không giới hạn bản thân và càng không giới hạn khán  giả của mình. Đương nhiên trong lúc làm việc và sáng tạo cũng phải xem  xét những gì đang là trào lưu và vì sao nó lại là trào lưu. Tôi lắng  nghe mọi lời nhận xét.

Điều quan trọng là tôi làm  những gì mình thích và thấy phù hợp với khả năng. Những người có chung  quan điểm như tôi và thích những gì tôi làm sẽ cùng đồng hành với tôi.  Tôi không thể chạy theo xem tất cả mọi người thích gì và nói với họ:  "Anh ơi, tôi làm cái anh thích này" hay "Anh hãy thích cái tôi làm đi".

- Vậy khi biên tập album, chị làm cho mình hay dựa  vào thị hiếu khán giả?

- Tôi lắng nghe thị hiếu khán  giả và làm cho mình.

- Chị bỏ ra gần 200 triệu  đồng để đầu tư cho video clip "Nhịp đập giấc mơ". Tuy nhiên, clip đắt  giá này lại không thu về hiệu quả như mong muốn. Chị nghĩ nguyên nhân  chính do đâu?

- Tôi lại có cách nhìn khác, nếu hiệu  quả hơn nữa thì tốt, nhưng những hiệu quả mà Nhịp đập giấc mơ mang  lại đã đủ chỉ tiêu mà tôi đặt ra ban đầu rồi.

-  Hình như chị đang rất hạnh phúc?

- Vâng, mọi thứ  đều trọn vẹn. Tôi rất hài lòng với hiện tại.

-  Nửa kia của chị là người thế nào?

- Một người rất  hiểu và thương tôi.

- Đó có phải là người đàn  ông lớn tuổi sở hữu chiếc xe hơi Bentley 8 tỷ đồng?

-  Tôi xin phép không bình luận hay phát ngôn điều gì liên quan đến bạn bè  hay cuộc sống riêng tư. Điều đó ảnh hưởng đến cuộc sống của những người  thân xung quanh tôi.

- Nhưng chị cũng chẳng  ngại ngần công khai xuất hiện cùng người đó ở các sự kiện cơ mà?

- Tôi sẽ không nói chuyện riêng tư trên báo. Còn suy đoán  hay nhận xét thế nào là chuyện của tất cả mọi người.

- Chị có phải là một người tham vọng không?

- Có một chút. Tôi cố gắng đạt được điều mình mong muốn  một cách tốt nhất trong khả năng. Tôi luôn biết tạo ra sự hài lòng ở  hiện tại để không gây áp lực quá nhiều lên bản thân.

Hoàng Thùy Linh: 'Tôi đang  hạnh phúc'

Theo Thế Giới Văn Hóa

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16305

Những trò quản lý nực cười của couple tuổi teen ....

Posted: 05 Oct 2010 07:53 PM PDT

                   

                        Cả hội trường nhốn nháo, khi anh người yêu của  thí sinh T đến tận nơi "tóm cổ" T về, lớn giọng: "Ai cho đi thi? Có về  ngay không thì bảo..."(!!)

                                                       
               
                   

Trốn... người yêu đi  thi Miss!

Nhiều anh chàng luôn cho rằng, đã yêu nhau rồi thì có  quyền kiểm soát, quản lý chặt chẽ cô người yêu của mình. Điều đó đồng  nghĩa với "Anh không thích thì em đừng  có bật!","Cái gì anh đã nói là đừng làm thì  tuyệt đối em tránh xa nhé!"... Cứ tưởng kiểu "sợ người yêu hơn  sợ... bố" không còn tồn tại trong thời đại mà "nữ quyền" của teen girl  ngày càng mạnh mẽ hơn. Ấy vậy mà nhầm!

Một cuộc thi Miss mới được tổ chức gần đây, hầu hết  là các giọng ca tuổi teen tham gia. Chương trình diễn ra rất sôi nổi,  các giọng ca xuất sắc lần lượt được phát hiện và cũng đi đến hồi kết  thúc, trao giải. Trong khi BTC chuẩn bị lên trao giải, bỗng cả hội  trường trở nên nhốn nháo vì anh chàng là... người yêu của thí sinh tên  H.T (sn1990) đến tận nơi để... tóm cổ T về. Anh chàng này hùng hổ bước  lên chỗ các thí sinh đứng tụ tập, lớn giọng: "Ai cho đi thi? Có về ngay không thì bảo!!". Mặt thí  sinh T tái mét, lập cập... bỏ lại số báo danh và ra về với ông "bố trẻ"  trong ánh mắt ngạc nhiên của tất cả những ai chứng kiến.


Ảnh minh họa

Tất nhiên, giải không được trao và chuyện của T trở  thành đề tài nóng hổi của cuộc thi năm nay. Người ta khó chịu về hành  động vô duyên, nực cười của anh chàng kia bao nhiêu, thì lại khó hiểu  thái độ của T bấy nhiêu. Tham dự một cuộc thi cực kỳ lành mạnh, gia đình  không cấm đoán, thế mà phải bỏ hết, thậm chí bỏ trong nỗi xấu hổ (bị  "xách cổ" về trước BTC) để vừa lòng người yêu. Có lẽ đối với T, việc  "trốn anh ý" đi làm một việc anh ý không thích và không biết, đã biến T  thành kẻ có tội lỗi lớn nhất thế gian!

Sẵn sàng hạ thấp  người yêu vì dám "bật"

Chẳng ai chấp nhận nổi việc bôi xấu bạn gái trước đám  đông như anh người yêu của T nói trên. Ấy vậy mà vẫn rất nhiều cảnh  "chướng tai gai mắt" của một vài couple, trong đó các teen nữ đóng vai  "kẻ cam chịu" cứ diễn ra đều đều chốn công cộng. Với những "ông quản  lý", người yêu dám bật, dám trốn đi đâu mà không nói, hay làm gì mà họ  không vừa lòng thì đừng hòng có chuyện "về nhà bảo nhau" nhé! Các cậu  sẵn sàng mắng mỏ, hoặc đùng đùng dắt tay bắt đi về, thậm chí còn chửi  bới. Một hành động cực kỳ thô lỗ, và khiến con gái phải tím tái mặt mày  vì xấu hổ.

Bạn bè vẫn biết rằng Huy (sn1989) không chỉ đơn thuần  là người yêu của H.Liên (sn1991), mà còn sắm cả vai quản lý, bảo vệ,  "bố trẻ",v.v... Liên đi đâu không báo cáo đầy đủ, là điện thoại của các  cô bạn thân cứ yên tâm mà... réo ầm ầm. Cậu này không thèm gọi thẳng cho  Liên, cứ "nã" thẳng những ai Huy nghĩ là đang đi cùng Liên. Thế nên các  cô bạn dù chẳng phải nhân vật chính vẫn cảm thấy căng thẳng mệt mỏi mỗi  lần bị làm phiền.

Nhiều lúc cãi nhau, Liên trốn đi chơi với đứa bạn nào  đó không cho Huy biết, y như rằng cậu này lùng sục khắp nơi, nếu mà tìm  được ra "nơi ẩn náu" thì xông thẳng lên, quát ầm ầm "Cô giỏi nhờ. Tưởng tôi không tìm được à".  Có lần, trước ánh mắt khó chịu của cả quán, Liên lủi thủi cúi mặt theo  Huy ra về để tránh những ầm ỹ không hay ho. Mọi người không tài nào hiểu  nổi động lực gì giúp Liên yêu nổi kẻ thô thiển như thế.

Hay như Minh Tâm, teen sinh năm 1990 thì lại bị người  yêu đến thẳng lớp học thêm tại gia của một cô giáo để... rình xem có  đúng là đang học hay trốn đi chơi với "thằng nào". Cứ 6h tối, cả lớp lại  thấy anh ta lấp ló ở cửa sổ, khoanh tay nhìn vào rất vô duyên. Bạn cùng  học xì xào, giáo viên cũng nhắc khéo, Tâm xấu hổ nhắc nhở thì anh này  gào lên: "Sợ thằng nào nhìn thấy nên mới chột dạ chứ gì?" và càng...  đứng gần cửa sổ hơn. Cuối cùng, không chịu nổi cảnh bị hạ thấp chỉ vì  một kẻ đang mang danh "người yêu", Tâm quyết định chia tay.

Dẫu biết con gái nhiều lúc nín nhịn, cho qua việc bị  người yêu quản lý, hạ thấp do ý nghĩ "Anh ý yêu mình nên mới ghen", rồi  "Nghe lời người yêu chứ ai". Thế nhưng tình cảm dù có nhiều đến mấy mà  không biết cách tôn trọng người yêu, không biết giữ thể diện của cả 2  trước đám đông thì liệu các teen girl có thể cúi mặt bỏ đi mãi trong xấu  hổ và im lặng như H.T nói trên không?

Theo : Channel14

               
                                                                           

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16299

3 mẹo cải thiện rõ rệt cho làn da khô .....

Posted: 05 Oct 2010 06:42 PM PDT

                   
Tìm hiểu  nguyên nhân làm khô da

Nguyên  nhân chủ quan

Tuyến  nhờn: Do da mặt quá nhờn sẽ khiến mụn có môi trường thuận lợi để  phát triển nên nhiều teen cho rằng chất nhờn trên bề mặt da chỉ có hại  mà thôi.

Sai lầm lớn rồi teen nhá, chất nhờn do các tuyến nhờn  dưới bề mặt da tiết ra có công dụng dưỡng ẩm và bảo vệ da chúng mình  đấy. Việc thiếu hụt chất nhờn sẽ kiến da bạn khô và xấu lắm í.



Bệnh lý: da khô cũng là một biểu  hiện của các bệnh lý về da đấy nhá! Ví dụ như bệnh chàm, viêm da này…

Nguyên nhân khách quan

Do môi trường: nguyên nhân này khá  phổ biếng, nhất là đối với các teen học tập và làm việc trong môi trường  máy điều hoà lúc nào cũng mở lạnh  ơi là lạnh luôn!

Máy lạnh sẽ  khiến da chúng mình mất nước và dẫn đến khô sần. Ngoài ra, các nguyên  nhân từ môi trường  như gió bụi, thời tiết thay đổi, mùa thu, mùa đông  lạnh cóng cũng khiến da chúng mình khô đi thấy rõ luôn!


Chế độ kiêng khem sai lầm: việc chạy  theo một chế độ ăn kiêng thiếu khoa học khiến da chúng mình bị suy dinh  dưỡng, thiếu hụt các vitamin và chất béo cần thiết, dẫn đến việc dáng  chưa thon mà da đã than thở rồi!

Biện  pháp tạm biệt da khô!

Dưỡng da  từ bên trong cơ thể


Vì da chúng mình khô ráp do  nhiều nguyên nhân, thế nên để dưỡng da khoẻ mạnh lâu dài, chúng mình nên  kết hợp cả việc dưỡng da bên trong chung với các cách dưỡng da khác.

Trước  tiên chúng mình nên thay đổi từ cách ăn uống nào! Bạn nên bổ sung nhiều  rau xanh, trái cây tươi giàu vitamin các loại vào  mỗi bữa ăn của mình.  Bạn cũng đừng quên dùng các chất béo có lợi từ cá, dầu thực vật nhé, vì  chất béo giúp da chúng mình mềm mịn hơn đấy!


Để  duy trì một hệ miễn dịch khoẻ mạnh cho da, cũng như giúp cơ thể chúng  mình trao đổi chất tốt hơn, giúp da hồng hào hơn thì teen phải chăm chỉ  tập thể thao nha!

Không cần quá nhiều đâu, chỉ 30 phút đi bộ thể  thao mỗi ngày cũng giúp cơ thể trao đổi chất tốt hơn rồi. Và nếu muốn  da xinh đẹp thì nên kiêng đồ uống có cồn luôn bạn nhé!

Kết hợp liệu pháp chăm  sóc da trên bề mặt

Đây là những phương pháp "chữa cháy"  tức thời cho teen có làn da khô ráp. Nếu sử dụng thường xuyên và lâu dài  mới có thể giúp da bạn thực sự được cải thiện nhé!

- Không nên  rửa mặt quá nhiều

- Dùng sữa rửa mặt dành cho da khô

-  Dùng kem dưỡng ẩm phù hợp


Tự chế những loại mặt nạ thần  kì nào

Mặt nạ hỗn hợp: trộn đều trứng gà, vài giọt tinh dầu hoa  hồng, 1 muỗng mật ong, nửa muỗng dầu oliu và đắp lên mặt.

Mặt nạ trái cây:  trộn nhuyễn bơ, chuối, đu đủ rồi đắp lên mặt. Đây không chỉ là loại mặt  na cực tốt để chữa da khô mà còn làm mờ sẹo nữa đấy!

Mặt nạ dưa leo:  đơn giản dễ làm nhất bạn chỉ việc bào mỏng dưa leo rồi đắp lên mặt teen  nhá!


Mặt nạ táo: táo  xay nhuyễn hoà với ít sữa tươi cũng là mặt nạ dưỡng ẩm hiệu quả.

Mặt nạ lô hội (nha đam):  không thể thiếu trong danh sách mặt nạ tốt cho da khô vì nha đam được  biết đến với thành phần vitamin E cao ngất luôn ý.
               
                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16298

Bất ngờ trước hình ảnh mới toanh của Lee Hyori!

Posted: 05 Oct 2010 06:42 PM PDT

                   
Cuối tháng 9 vừa rồi, "nữ hoàng gợi cảm" Lee Hyori được nhãn hiệu mỹ phẩm Hàn  Quốc Clio chọn làm gương mặt quảng cáo, và mới đây Clio đã tung ra hình  ảnh mới nhất do Hyori làm người  mẫu.

Mái  tóc tém mới của Lee Hyori

Bức ảnh gây xôn xao cư dân mạng khi chiêm ngưỡng Lee Hyori với tóc tém ngắn trẻ trung,  quyến rũ thay thế cho mái tóc dài vốn có. Mái tóc ngắn này lại càng tôn  thêm gương mặt xinh đẹp của diva 30 tuổi. Với tư cách là gương mặt đại  diện mới nhất của Clio, Lee Hyori đã  quyết định thử phong cách mới mẻ này, hình tượng mới của giọng ca gợi  cảm trở thành chủ đề "hot" trên mạng. 

Mặc dù đây chỉ là tóc giả nhưng cư dân mạng đã dành  những lời khen ngợi cho diva sexy như: "Dù gì đi nữa, trông Lee Hyori  vẫn rất xinh đẹp, cô ấy có khuôn mặt như búp bê vậy", "Vẻ đẹp của cô ấy ngày càng nổi bật bất  chấp thời gian" và "Cô ấy có gương mặt như nữ thần, và cũng cực kỳ gợi  cảm nữa".
 
Lee  Hyori trong quảng cáo khác của Clio

Được biết, hãng Clio đã giải thích tại sao họ lại  chọn Lee Hyori làm người đại  diện mới: "Chúng tôi chọn Lee Hyori là người mẫu mới vì cô ấy  rất hợp với xu hướng và phong cách của Clio. Chúng tôi đã gặp cô ấy lần  đầu tiên và rất ấn tượng thái độ của cô ấy".

Lee Hyori  là gương mặt đại diện cho khá nhiều nhãn hiệu của Hàn Quốc, trong đó cô  còn là đại sứ thịt bò Hàn Quốc. Nhưng gần đây đã có những tranh cãi xung  quanh việc này vì scandal đạo nhạc của Hyori.

Hôm 4/10, nghị sĩ Kim  Sung Soo đã lên tiếng cho rằng việc Lee Hyori làm đại sứ thịt bò với mái tóc vàng là có vấn  đề, và cho rằng phải thay đổi ngay lập tức. Sau đó ông chuyển sang  scandal đạo nhạc của giọng ca Swing.
 
Nữ  hoàng sexy trở thành đại sứ thịt bò Hàn Quốc từ tháng 7 vừa qua.

"Quảng cáo ảnh  hưởng rất lớn đến hình tượng. Thuê một người từng gây tranh cãi về đạo  nhạc sẽ khiến cho khách hàng mỗi khi nhìn thấy quảng cáo thịt bò sẽ có  những liên tưởng tiêu cực như nguồn gốc xuất xứ giả... Trong hợp đồng  cũng nói rằng hợp đồng sẽ vô giá trị nếu người đại diện phá vỡ hình ảnh  và danh dự của sản phẩm. Thuê cô ấy làm người mẫu cũng rất đắt"-  Kim Sung Soo nói.

Được biết Lee  Hyori nhận được thù lao lên đến 330 triệu won nhờ hợp đồng làm  đại diện này, trong khi người mẫu trước là nam diễn viên Choi Bool Ahm chỉ nhận được 95 triệu  won.
               
                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16300

Kim Tae Hee đẹp huyền ảo.....!

Posted: 05 Oct 2010 06:42 PM PDT

Gương mặt khả ái, vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện, Kim  Tae Hee là sự lựa chọn của nhiều thương hiệu tên tuổi trong việc quảng  bá sản phẩm của mình. Mới đây, trong những hình ảnh quảng cáo cho hãng  mỹ phẩm Hera, nữ diễn viên 'Chuyện tình Havard' đã khoe vẻ đẹp rất lạ  mắt, đầy sức cuốn hút của mình.

Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16301

Lâm Chấn Huy - Lee Balan khoe tình yêu Hà Nội kiểu xì tin...kute ^^

Posted: 05 Oct 2010 06:42 PM PDT

Người dân cả nước đang nô  nức hướng về Hà Nội trong dịp Đại lễ 1000 năm Thăng Long và những người  trẻ tuổi như Lâm Chấn Huy hay Lee Balan cũng không phải ngoại lệ.

Anh chàng ca sĩ gốc miền Trung vốn chẳng thông  thuộc đường xá Hà Nội. Thế nhưng, thật may mắn bởi trong chuyến lưu diễn  miền Bắc lần này, Lâm Chấn Huy lại nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của  một nàng "tour-guide" xinh đẹp và năng động - hot girl Lee Balan.

Trong hành trình khám phá Hà  Nội, Lâm Chấn Huy rất ấn tượng với chiếc áo I Love Hà Nội. Anh  nhanh chóng chọn mua hai cái - một cho mình và một cho cô bạn đồng hành.  Quá "kết" chiếc áo xì tin này, Lâm Chấn Huy thậm chí còn mặc nó lên sân  khấu biểu diễn ngay trong tối hôm đó.

Bây giờ thì cùng ngắm bộ ảnh xì tin của Lâm Chấn  Huy và Lee Balan giữa lòng Hà Nội nhé!

Lâm Chấn Huy - Lee Balan khoe tình yêu Hà Nội rất xì tin
Lâm Chấn Huy - Lee  Balan khoe tình yêu Hà Nội rất xì tin

Theo bạn,  tôi nên chọn màu trắng hay màu xanh tím than để bày tỏ tình yêu cùng Hà  Nội?

Lâm Chấn Huy - Lee Balan khoe tình  yêu Hà Nội rất xì tin
Lâm  Chấn Huy - Lee Balan khoe tình yêu Hà Nội rất xì tin
Lâm Chấn Huy - Lee Balan khoe tình yêu Hà Nội rất xì tin
Lâm Chấn Huy - Lee Balan khoe tình yêu Hà Nội rất xì tin
Lâm Chấn Huy - Lee Balan khoe tình yêu Hà Nội rất xì tin
Lâm Chấn Huy - Lee Balan khoe tình yêu Hà Nội rất xì tin
Lâm Chấn Huy - Lee Balan khoe tình yêu Hà Nội rất xì tin
Lâm Chấn Huy - Lee Balan khoe tình yêu Hà Nội rất xì tin
Lâm Chấn Huy - Lee Balan khoe tình yêu Hà Nội rất xì tin
Lâm Chấn Huy - Lee Balan khoe tình yêu Hà Nội rất xì tin

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16302

Missteen Thuỳ Chi làm con ma nhỏ.....^_^

Posted: 05 Oct 2010 06:42 PM PDT

Nằm trong cuốn sách ảnh Đẹp mãi ngàn đời của  stylish Hoàn Khang nhằm kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, Missteen  Thùy Chi hóa vai thành con ma nhỏ dạo chơi trên phố Hàng Mã.

Đây là con phố tấp nập buôn bán đồ chơi ngày rằm dành cho  trẻ em 36 phố phường từ xưa đến nay. Với cách truyền tải địa danh cổ  nhưng stylist đã tạo hình cho Thùy Chi khá lạ. Chi được make up cá tính,  mặt trắng và son đỏ đã mang lại sự khác biệt qua từng khung hình.

Thùy Chi đã diễn khá nhập vai con ma nhỏ với cảm xúc cô  đơn, trống vắng khi bên cạnh cô là khu phố sầm uất, đông đúc người qua  lại và đi chơi ngày rằm..

Missteen Thuỳ Chi làm con ma nhỏ
Missteen Thuỳ Chi làm con ma nhỏ
Missteen Thuỳ Chi làm con ma nhỏ
Missteen Thuỳ Chi làm con ma nhỏ
Missteen Thuỳ Chi làm con ma nhỏ
Missteen Thuỳ Chi làm con ma nhỏ
Missteen Thuỳ Chi làm con ma nhỏ
Missteen Thuỳ Chi làm con ma nhỏ
Missteen Thuỳ Chi làm con ma nhỏ
Missteen Thuỳ Chi làm con ma nhỏ
Missteen Thuỳ Chi làm con ma nhỏ

Theo : zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16303

spaghetti made by Miu

Posted: 05 Oct 2010 06:22 AM PDT


_DSC0042s

_DSC0054s

Thỉnh thoảng bạn Coffee order món mì này, sốt bò bằm hoặc sốt hải sản (mực, sò điệp, tôm...)
spaghetti ở nhà làm ít béo hơn, ăn đỡ ngán, còn cải biên thêm chút đậu hà lan, cà-rốt và bắp nữa. ;))
Không có ngò tây thì lấy rau thơm dùng tạm, nhìn cũng hấp dẫn phết :D

Xem đầy đủ bài viết tại http://meodieu-mary.blogspot.com/2010/10/spaghetti-made-by-miu.html

Thu sẹc-xi với áo len vạt ngắn .....

Posted: 05 Oct 2010 01:37 AM PDT

                   

Len lửng (Crop knit) là những chiếc áo len vạt ngắn,  thường được thiết kế kết hợp với dáng cánh dơi. Chất liệu len được ứng  dụng đa dạng với chiếc áo vạt ngắn ấn tượng này, có thể là len sợi lông,  len dệt kim, len rách... Cũng tương tự pull lửng, len lửng cũng kết hợp  được với rất nhiều trang phục khác nhau, cùng mix chiếc áo len vạt ngắn  này xem thế nào nhé!

Mix với jeans

Chiếc áo vạt ngắn kết hợp với jeans cạp cao vừa  phải là sự lựa chọn đơn giản và "an toàn". Mix thế này chân vừa dài hơn  mà chiếc áo len ngắn cũng "vừa đủ" để gây ấn tượng rồi. Mặc với jeans và  xỏ đôi ankle boots là cực ổn rồi.
 









Diện với váy liền

 

Hãy tận dụng chiếc váy liền suông mùa hè để mặc trong  mùa đông, bằng cách đơn giản là mặc thêm chiếc crop knit này. Kết hợp  thêm một đôi combat boots để tạo ấn tượng nhé! Hoặc bạn có thể nhẹ  nhàng, nữ tính hơn khi mặc với váy ngắn, legging và giầy búp bê cùng  tông màu.





 



Mặc ngoài tank top

Chiếc áo 3 lỗ dáng dài mặc bên trong và  len lửng mặc ra ngoài. Cách kết hợp đơn giản này sẽ giúp bạn "sở hữu"  xì-tai phá cách, bụi bụi khá hay ho đấy. Với những dáng áo "crop top"  đây cũng là cách kết hợp đơn giản nhưng mang lại "hiệu quả" nhất.

 
               
                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16288

Những “lỗi lầm trứ danh” trong khoa học.....

Posted: 05 Oct 2010 01:37 AM PDT

Thuật  giả kim
 
Ý tưởng  biến chì thành vàng rõ ràng nghe thật là ngớ ngẩn nhưng nếu quay ngược  thời gian, bạn sẽ nhìn mọi sự theo cách khác. Nếu chưa từng học môn hóa,  chẳng biết gì về các nguyên tử hay các định luật phức tạp, nhiều khả  năng bạn cũng sẽ nhầm lẫn như các nhà khoa học thời xưa.
 
Chúng tôi muốn  biến chì thành vàng!
 
Khi nhìn thấy các phản ứng hóa học đầy ấn tượng: là  biến màu, biến mùi, tan chảy, bốc hơi hay thậm chí là nổ tung nhiều  thứ, các khoa học gia thời cổ tin chắc rằng họ cũng có thể biến thứ kim  loại xỉn xỉn kia thành các khối vàng ròng quý giá. Để có thể hoàn thành  công việc, họ đã không tiếc công tìm cách chế ra hòn đá tạo vàng và tất  nhiên chẳng bao giờ thành công. Nhân tiện, các nhà hóa học thời đó cũng  muốn tìm ra thuốc trường sinh bất lão, thứ mà ai cũng thích nhưng cho  tới giờ vẫn là điều không tưởng.
 
Vật nặng sẽ rơi  nhanh hơn
 
Không có tháp nghiêng Pisa, chẳng biết tới ngày nào con người  mới nhận ra chân lý.
 
Ngày nay, ai cũng biết đây là điều không đúng nhưng  với người thời cổ, nó lại là chuyện tất nhiên, đến mức ngay cả một vĩ  nhân như Aristotle cũng nhầm lẫn.
 
Mãi tới thế ký 16, Galileo mới đập tan luận điệu  này bằng thí nghiệm nổi tiếng trên tháp nghiêng Pisa của mình. Sang thế kỷ 17. Newton  đi xa hơn khi lý giải được điều đó với định luật vạn vật hấp dẫn.
 
Trái Đất mới chỉ  6.000 năm tuổi
 
Ngày xửa  ngày xưa, Kinh thánh từng được coi là một cuốn sách khoa học. Người ta  coi tất cả những gì viết trong đó là đúng đắn mặc dù nhiều khi chúng  chẳng có mấy ý nghĩa và thậm chí là sai toét. Việc định tuổi Trái Đất là  một ví dụ.
 
Trái Đất: "Tôi già  hơn 6.000 tuổi nhiều lắm!"
 
Vào thế kỷ 17, một học giả tôn giáo đã nghiên cứu  sâu về Kinh thánh và nhận ra rằng ngày mọi vật được sinh ra là vào  khoảng năm 4.000 trước Công nguyên. Và thế là lý thuyết về việc Trái Đất  6.000 tuổi đã ra đời. Ngày nay, dựa trên các phân tích chi ly, người ta  dự đoán rằng Trái Đất đã trải qua tới 4,5 tỉ mùa xuân, gấp rất, rất  nhiều lần con số trong Kinh Thánh.
 
Nguyên tử là hạt  nhỏ nhất tồn tại
 
Thực ra  không phải ngày xưa mọi người đều ngốc nghếch như một số người lầm  tưởng. Quan điểm về việc vật chất được tạo ra từ các hạt cực nhỏ đã tồn  tại từ hàng ngàn năm. Tuy nhiên, các nhà khoa học đều cho rằng nguyên tử  là hạt nhỏ nhất và tạo nên mọi thứ.
 
Tưởng nhỏ nhất mà  hóa ra không phải.
 
Phải tới tận đầu thế kỷ 20, các nhà vật lý nổi danh  mới phát hiện ra các hạt nhỏ hơn là proton, neutron và electron. Sau  đó, con người tiếp tục tiến các bước dài với việc phát hiện ra hạt  quark, hạt Higgs, phản electron hay neutrino. Mong rằng người ta không  tiếp tục tìm ra thêm các thứ rắc rối khác, nếu không sách giáo khoa vật  lý sẽ càng càng dày hơn.
 
Bác sĩ thời xưa  không cần rửa tay
 
Không biết  nên cười hay nên khóc đây khi tới tận thế kỷ 19, các bác sĩ vẫn cho rằng  chẳng việc gì phải rửa tay trước khi phẫu thuật. Kết quả là vô số người  đã bị hoại tử sau các cuộc mổ xẻ. Các vị bác sĩ thời xưa đổ lỗi cho  không khí ô nhiễm thay vì tự buộc tội chính mình.
 
Rửa tay để làm gì  nhỉ, có phải là ăn cơm đâu cơ chứ?
 
Các lý thuyết về vi khuẩn thực ra cũng đã xuất hiện  nhưng người ta chẳng mấy chú ý. Phải tới khi Louis Pasteur đưa ra ý  kiến rằng bệnh do các vi sinh vật gây ra và đề ra các nguyên tắc vô  trùng trong giải phẫu, giới bác sĩ mới bắt đầu nhận ra mình phải làm  sạch bản thân trước khi phẫu thuật cho người khác.
 
Trái đất là trung  tâm của vũ trụ
 
Đây là một  trong những điều ảo tưởng lớn nhất của loài người thời xưa. Từ khoảng  thế kỷ thứ 2, nhà thiên văn Ptolemy đưa ra quan điểm này và nó được đón  nhận ngay lập tức. Ai mà chẳng thích là trung tâm cơ chứ.
 
 Ngày xưa ai cũng tin vào mô hình này đấy.
 
Niềm vui sướng của nhân loại kéo dài khoảng 1.400  năm tới khi nhà thiên văn người Ba Lan Copernicus đưa ra mô hình hệ mặt  trời trong đó Trái đất chỉ là một hành tinh quay quanh mặt trời. Trải  qua rất nhiều sóng gió đấu tranh và hy sinh mất mát, loài người mới chịu  thừa nhận lý thuyết này.

Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16289

Vì sao con trai Sở khanh vẫn đắt... sô?

Posted: 05 Oct 2010 01:37 AM PDT

                   

                        Cứ để ý mà xem, rất nhiều chàng Sở Khanh, thay  người yêu như thay áo thì lại hơi bị nhiều teen girl "xin chết". Có lẽ  là vì 1 trong những lý do sau đây!!

                                                       
               
                   

Cực kỳ Style!

Style ở đây bao gồm hiểu biết rộng, cách ăn mặc  chất, mặt mũi bảnh bao, rất sạch sẽ và... thơm nữa. Rồi còn gì nhỉ, các  chàng khiến con gái chết mê vì sự tự tin mỗi khi xuất hiện. Hình như  chưa bao giờ thấy họ tỏ ra lúng túng trước bất cứ nàng nào, dù xinh đẹp  đến mấy. Sự tự tin quyết định tới 80% thành công của một chàng đào hoa,  kể cả có thuộc họ Sở hay không thì con gái cũng sẽ vô tình mà dành cho  họ rất nhiều cảm tình.
 

"Zai" càng đểu, càng đắt sô nhé! (Ảnh minh  họa)

Dù đã tự dặn mình là "Không bao giờ "được đổ" trước  kiểu như Duy", nhưng rồi bạn bè cũng thấy Lan (sn1993) "mềm" dần dần,  cuối cùng "gục" luôn và chỉ 1 tuần sau đã ngọt xớt "vợ vợ chồng chồng"  với anh "hot man" chất lừ. Duy là 8x đời giữa, nhưng lại chỉ thích yêu  các em 9x trẻ trung xinh đẹp. Anh chàng này luôn có cách tạo ra không  khí vui vẻ, thú vị mỗi khi tiếp xúc với con gái. Em nào đi với anh cũng  chết đứ đừ vì cái sự duyên dáng, thông minh, lại sành chơi nữa. Đã đi  làm nên Duy có nguồn kinh tế khá vững, lái sedan bóng nhoáng đón các em ở  cổng trường mỗi chiều, ăn uống toàn chốn lãng mạn. Trong tất cả mọi  chuyện, Duy đều biết cách làm thế nào để con gái bị cuốn theo mình. Từ  một nàng chảnh chọe, Lan sợ phát cuống mỗi khi Duy tỏ ra không vừa lòng,  hay sẵn sàng đi xe ôm mua gà tần mang đến khi Duy kêu mệt, ốm.

Nhưng chỉ tình yêu đẹp được hơn 1 tháng thì chàng hot  man chất lừ chuyển dạng thành kẻ cả thèm chóng chán. Lan cũng chỉ là  một nhân tố mới trong "collection" của chàng, nên giờ chán là điều "dễ  hiểu". Đau khổ, nhưng Lan vẫn không thể ghét bỏ hay thù hận Duy như  những cô nàng khác bị phụ tình. Cô bạn chỉ thấy tiếc vì không giữ chân  được Duy, tiếc cho mối tình ngọt ngào nhưng quá ngắn ngủi.

Cái hay của những chàng "đểu" này, là dù đã chia tay  nhưng con gái luôn nhớ đến họ một cách chân thành nhất. Con gái sẽ tự  hỏi "Mình có lỗi gì, tất cả là tại mình" chứ không muốn nghĩ họ đã thay  lòng đổi đạ. Đểu, nhưng mà đểu có style, bảo sao con gái không đâm đầu  vào!!

Không bao giờ tra  hỏi

Có lẽ vì con "zai" đểu còn mải mê với những bóng hồng  khác, nên họ ít khi tra hỏi con gái như những chàng trai "khư khư"  khác: "Em đang làm gì, ở đâu, với ai, bao giờ về..." hay quá khứ của bạn  như thế nào. Họ chỉ quan tâm lúc đi với nhau có vui vẻ không, đối xử  với nhau như thế nào. Chính xác là các chàng không thích ràng buộc,  nhưng con gái lại hiểu là "Anh ý thật tâm lý, thật Tây, thật tự do"...  Còn nhiều cái "thật" lắm, tận đến khi vỡ mộng thì mới thấm!

Mai Ngọc (sn1992) rất tự hào về anh bồ của mình, vì "Nam không như lũ con trai nhỏ mọn, suốt  ngày khư khư giữ người yêu, quản lý bó buộc. Tao thích đi đâu với ai đều  không phải báo cáo, miễn sao lúc gặp nhau tao chỉ biết có anh ý và quan  tâm là được". Quả thực là Nam không bao giờ tra hỏi quản lý  Ngọc. Thế nhưng, cô bạn chỉ ngã ngửa khi biết với... 3 em khác, Nam cũng  chẳng hé 1 lời ràng buộc. Anh chàng họ Sở này là chúa đào hoa, với ai  anh ta cũng không hề có cam kết tình yêu gì hết, chỉ là đối xử ngọt  ngào, chiều chuộng "như" người yêu đích thực mà thôi.

"Em sẽ thay đổi được  anh"!!

Có một điều đặc biệt là, con gái rất thích mình sẽ  trở thành cái mốc gì đó đối với cuộc đời "anh iu". Dẫu biết anh ta đểu  thật đó, lăng nhăng thật đó, nhưng lại rất tin rằng "với tình yêu và tấm  lòng của em, em sẽ thay đổi hoàn hoàn con người anh", sẽ "biến anh từ  kẻ ăn chơi thành người tử tế, không còn hư hỏng nữa"... Những điều xuất  phát từ lòng trắc ẩn, hy vọng cải tạo được "bad guy" khiến con gái mờ cả  mắt. Còn anh ta thì, nói thật là "dại gì mà không tận hưởng" chứ! Các  nàng đã tự nguyện thế cơ mà!!

Thế đấy! Teen girl liệu có đủ tỉnh táo để thoát khỏi  bẫy tình của những anh chàng "quái" kiểu này không nhỉ?

Theo : channel14

               
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16290

Kiều Khanh rạng rỡ bên các hoa hậu.....

Posted: 05 Oct 2010 01:37 AM PDT

Ngày 4/10, 121 nhan sắc của Hoa hậu Thế giới đã thăm  quan địa danh Badachu của thủ đô Bắc Kinh. Trong nắng thu ấm áp, các  người đẹp được tìm hiểu thêm về văn hóa truyền thống Trung Quốc. Đại  diện của Việt Nam tại Miss World 2010, nhờ gương mặt tươi sáng đã lọt  vào ống kính của các phóng viên ảnh. 

Kiều Khanh trang điểm nhẹ và ăn mặc giản dị khi tham  gia các hoạt động ngoài trời của Hoa hậu Thế giới.

Nụ cười rạng rỡ của Á hậu bên các nhan sắc quốc tế.

Kiều Khanh đã có khoảng thời gian tham quan vui vẻ  cùng các thí sinh và hiểu hơn về văn hóa Trung Quốc.

Người đẹp các nước đua nhau khoe sắc dưới nắng thu.

Các thí sinh còn tranh thủ lưu lại cho nhau những  khoảnh khắc đẹp.

 

Một số hình ảnh của buổi tham quan danh thắng Badachu  vào ngày 4/10 của các thí sinh Miss World 2010.

theo : ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16291

Váy dạ hội HHTG của Kiều Khanh.....

Posted: 05 Oct 2010 01:37 AM PDT

Một phần quan trọng của cuộc thi Miss World hàng năm là  giải thưởng World Designer Dress dành cho trang phục dạ hội trình diễn  trong đêm chung kết. Năm nay, gương mặt đại diện cho Việt Nam Nguyễn  Ngọc Kiều Khanh sẽ tham dự phần thi này với trang phục của nhà thiết kế  người Đan Mạch - Elisabeth Rolsko.

Bộ trang phục dạ hội màu trắng bằng lụa của Kiều Khanh  tham dự phần thi Best Designer Award tại Hoa hậu Thế giới 2010.

Để chuẩn bị cho Miss World 2010 năm nay Nguyễn Ngọc  Kiều Khanh đã được nhà thiết kế người Đan Mạch, Elisabeth Rolskov thiết  kế một trang phục dạ hội đẹp mắt. Bộ trang phục này được gửi bản vẽ cho  BTC Hoa hậu Thế giới để chấm điểm cho phần thi Best Designer Award.

Phần ngực của bộ đầm có đính ngọc trai và pha lê.

Theo nhà thiết kế Elisabeth Rolskov, chiếc váy được  thực hiện với chất liệu 100% là lụa, có đính ngọc trai và pha lê, được  lấy ý tưởng từ chính sự trong sáng, sang trọng của Kiều Khanh. Bộ trang  phục vừa kín đáo vừa gợi cảm, bởi phần vai, lưng và chân có điểm nhấn là  đường xẻ, tạo nên sự hài hòa giữa màu trắng và màu da của Á hậu.

Trang phục này cũng nằm trong bộ sưu tập được  Elisabeth Rolskov và hãng ER Couture thiết kế cho tuần lễ thời trang  Fashion Week ở New York năm 2010. Sau cuộc thi Miss World 2010 bộ trang  phục trị giá 2.000 USD sẽ được trao cho một tổ chức từ thiện ở Việt Nam  để đấu giá, toàn bộ số tiền sẽ được dành cho mục đích vì cộng đồng.

Đường xẻ ở phần thân dưới của trang phục giúp Kiều  Khanh khoe được đôi chân dài.

Trong quy chế và phương thức chấm giải của cuộc thi  Miss World, thí sinh mang trang phục dạ hội đẹp nhất sẽ được một giải  thưởng đặt biệt trong đêm chung kết và yếu tố này cũng đóng góp một phần  rất quan trọng vào số điểm của thí sinh trong phần thi trang phục dạ  hội.

theo : ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16292

Phương Thúy khó di chuyển vì áo dài 100m.....

Posted: 05 Oct 2010 01:37 AM PDT

Hoa hậu Việt Nam 2006 trở thành tâm điểm của chương  trình Hội Trùng Dương, tối 4/10, tại Trung tâm Hội nghị White Palace, TP  HCM. Chiếc áo dài đặc biệt may từ 1.000m vải làm nên 9 tà (mỗi tà dài  100 m) khiến người đẹp khá khó khăn trong việc di chuyển, nhưng trông vô  cùng lộng lẫy.

Mai Phương Thúy trở thành tâm điểm ngay khi vừa xuất  hiện trên sân khấu. Người đẹp mang trên mình chiếc áo dài truyền thống  được nhà thiết kế Võ Việt Chung thực hiện trong 4 năm.

Mặc dù rất bận rộn với nhiều công việc khác nhau,  nhưng Mai Phương Thúy vẫn sắp xếp thời gian để xuất hiện với chiếc áo  dài truyền thống đặc biệt này. Người đẹp cho biết, cô cảm thấy tự hào  khi góp phần vào việc tôn vinh và quảng bá cho áo dài cũng như các làng  lụa truyền thống của Việt Nam.

Ngoài chiếc khăn đóng được làm từ nửa ký vàng, cùng  hơn 2.000 viên kim cương điểm xuyến trên thân áo, một điểm nhấn đặc biệt  khác của chiếc áo dài là có đến 9 tà áo, trong đó mỗi tà dài 100m và  được thực hiện hoàn toàn bằng vải lụa.

Các tà áo kéo dài 100 m tại sảnh của Trung tâm White  Palace.

Do chiếc áo quá dài nên Mai Phương Thúy gặp một chút  khó khăn trong lúc di chuyển. Bên cạnh cô luôn có sự hỗ trợ của nhà  thiết kế Võ Việt Chung (áo đen, bên trái) và các trợ lý.
 
Mai Phương Thúy tạo dáng trong vòng vây của các phóng  viên.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16293

Thí sinh Miss Teen miền Nam khoe sắc.....

Posted: 05 Oct 2010 01:37 AM PDT

Chiều 4/10, hơn 40 teen nữ lọt vào chung kết Miss Teen  2010 khu vực phía Nam có mặt tại khách sạn Majestic, TP HCM để tham gia  phần thi năng khiếu. Một số gương mặt biết cách làm nổi bật và thu hút  các ống kính.

Ngay khi xuất hiện, thí sinh Dương Thị Mỹ Duyên đã gây  ấn tượng cho nhiều người bởi nét đẹp hồn hậu, nụ cười tươi tắn và bộ  trang phục áo bà ba cách tân vàng rực. Mỹ Duyên 18 tuổi, sinh viên năm  nhất, Đại học Kinh tế TP HCM.

Người đẹp 19 tuổi Đỗ Thi Anh, thí sinh của TP HCM. Bộ  trang phục ton sur ton đỏ giúp Thi Anh nổi bật khi xuất hiện trước các  ống kính.

Diệp Bảo Ngọc, 17 tuổi là thí sinh của TP HCM. Người  đẹp từng là vận động viên đá cầu của thành phố và là người mẫu ảnh của  một số tạp chí dành cho tuổi teen.

Vũ Hải Yến, 17 tuổi và đến từ tỉnh Đồng Nai.
Võ Thị Việt Huê, 19 tuổi, thí sinh của TP HCM.
Việt Huê và người bạn đồng hành khiến không ít người  lầm tưởng là chị em sinh đôi khi xuất hiện với trang phục, kiểu tóc  giống hệt nhau. Người bạn sau đó cũng hỗ trợ Việt Huê khi cô thể hiện  phần thi tài năng với ca khúc "Mẹ yêu". Nữ sinh của TP HCM cũng gây ấn  tượng khi trổ tài dẫn chương trình trong phần thi của mình.

 
Nguyễn Lâm Diễm Trang, 19 tuổi và đến từ Vĩnh Long. Cô  nữ sinh không chỉ duyên dáng trong những điệu múa mà còn thuyết phục  khán giả và ban giám khảo bởi khả năng nói tiếng Anh rất nhuần nhuyễn và  trau chuốt khi thuyết trình về đề tài quê hương bằng ngôn ngữ này.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16294

Cô kiến trúc sư tương lai với tình yêu Hà Nội....

Posted: 05 Oct 2010 01:37 AM PDT

Thông minh, gương mặt và ánh mắt luôn rạng ngời, Cao  Trang My có sức thu hút người đối diện bởi vẻ sắc sảo, khả năng giao  tiếp hoạt bát, nhanh nhẹn cũng làm người đối diện khá ngạc nhiên khi  tiếp xúc với cô bạn tuổi teen này.

Luôn nỗ lực  cho ước mơ trở thành kiến trúc sư

Trang My sinh ngày  05/07/1993 tại Hà Nội trong một gia đình có cha làm kiến trúc sư, mẹ là  chuyên viên thẩm mỹ. Sớm thừa hưởng được những tài năng mỹ thuật từ cha  và mẹ, Trang My bộc lộ khả năng cảm thụ hội họa từ rất sớm, từ khi còn  là cô học sinh tiểu học. Cô bạn thường xuyên thể hiện năng khiếu của  mình bằng các bức tranh tặng cho cha, mẹ và những người thân yêu.

Sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở, Trang My được cha mẹ  cho sang Singapore du học với mong muốn sau này cô bạn sẽ phát triển  mạnh sở trường của mình với năng khiếu hội họa đó.

Tuy  nhiên sau khi theo học 2 năm, vì một vài chênh lệch của chương trình  học ở các trường công lập tại đây mà Trang My bị học chậm đi mất 2 năm  so với thực lực của bản thân. "Cảm thấy chương trình học không phù hợp  dẫn đến việc tốn kém tiền của bố mẹ nên em đã trở về Việt Nam và tìm  kiếm chương trình học bổng khác" Trang My cho biết.

Cô kiến trúc sư tương lai với tình yêu Hà Nội

Cao Trang My hiện đang theo học chuyên ngành thiết kế  nội thất.

Trở về Việt Nam, sau những ngày tìm kiếm  những xuất học bổng du học phù hợp cho mình, Trang My đã giành được suất  học bổng 40%, học 2 năm A-level tại Abbey College, London khi họ tuyển  sinh khóa dự bị 2 năm cho chương trình đại học.

Dường  như giấc mơ trở thành kiến trúc sư đang dần dần tiến lại với Trang My.  Song một lần nữa, cô bạn lại gác lại giấc mơ du học vì muốn chăm sóc mẹ  trong giai đoạn chuẩn bị đón thêm thành viên mới của gia đình.

Bước sang tuổi 17 tràn đầy nhiệt huyết của sức trẻ, Trang  My vẫn với niềm đam mê trở thành kiến trúc sư. Để vẫn có thể theo đuổi  được ước mơ đó, vừa không phải xa nhà, cô bạn lại tiếp tục lần dò tìm  những xuất học bổng của các trường quốc tế trong nước.

Cuối cùng suất học bổng 1000 USD của khoa Thiết kế nội  thất tại Raffles International College, HaNoi đã được cô bạn giành trọn  với phần thi vẽ của mình. Hiện tại Trang My vừa kết thúc năm học đầu  tiên về chuyên ngành thiết kế nội thất tại trường Quốc tế Raffles Luân  Đôn tại Hà Nội.

Ấp ủ dự định cho một không gian  kiến trúc Hà Nội vừa hiện đại vừa cổ kính

Với sở  trường là khả năng hội họa được thừa hưởng từ người cha thân yêu, Cao  Trang My lại có niềm đam mê lớn với những hình khối kiến trúc sinh động,  với kết cấu của những tòa nhà và tầng tháp.

Cô nữ  sinh Trang My đang nỗ lực hết mình để có kết quả học tập thật tốt sau  này sẽ nối tiếp cha, trở thành một kiến trúc sư tài năng góp phần cải  thiện cảnh quan, kiến trúc Hà Nội.

Là cô gái sinh ra  và lớn lên trên mảnh đất Hà Thành ngàn năm văn hiến, Trang My yêu những  dãy phố cổ với những con ngõ nhỏ, yêu những nét cổ kính, trầm mặc của  Thăng Long nghìn năm tuổi. Và với tình yêu Hà Nội, Trang My đang ấp ủ  cho dự định sẽ tập trung đầu tư cải thiện kiến trúc và cảnh quan Hà Nội  khi có đủ điều kiện.

"Em nghĩ mình phải vừa duy trì  bảo tồn được khu phố cổ, vừa đồng thời thống nhất lại các công trình  kiến trúc hiện đại mới xây, vì Hà Nội chỉ thực sự đẹp và để lại dấu ấn  trong lòng mọi người khi toàn thể kiến trúc toát lên cái hồn của Hà Nội.

Cô kiến trúc sư tương lai với tình yêu Hà Nội

Đọc sách là thói quen yêu thích của cô bạn tuổi teen  này.

Và để Hà Nội đẹp hơn nữa trong tương lai, em  nghĩ chúng ta cần bổ sung rất nhiều cây xanh và bể nước nhân tạo, như  vậy Hà Nội sẽ trong lành và đẹp hơn rất nhiều." cô bạn chia sẻ về dự  định tưong lai của mình.

Cô bạn cũng có một niềm vui  lớn đối với nghệ thuật đó là tham gia diễn xuất, làm người mẫu ảnh, đi  quay quảng cáo, quay clip nhạc.

Lần đầu tiên khi  tham dự cuộc thi lớn như Miss Teen (Cao Trang My mang SBD 1166), chia sẻ  cảm xúc khi được lọt vào Top 100, Trang My nói:

"Thực  sự em rất bất ngờ khi biết mình lọt vào Top 100 của cuộc thi Miss Teen  năm nay. Khi đến với phần thi Tài năng, em vừa run vừa hồi hộp vì thấy  các thí sinh trong Top 100 ai cũng xinh đẹp và tài năng hết, hy vọng em  may mắn được lọt vào vòng sau".

Dưới đây là  những hình ảnh của cô bạn kiến trúc sư tương lai xinh đẹp:

Cô kiến trúc sư tương lai với tình yêu Hà Nội

Cô kiến trúc sư tương lai với tình yêu Hà Nội

Cô kiến trúc sư tương lai với tình yêu Hà Nội

Cô kiến trúc sư tương lai với tình yêu Hà Nội

Cô kiến trúc sư tương lai với tình yêu Hà Nội

Theo Dân Trí

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16295

G-Dragon, Nichkhun, Song Joong Ki... (lại) lộ ảnh thời răng sún

Posted: 05 Oct 2010 01:37 AM PDT

                   
Khá nhiều ngôi sao thần tượng Hàn Quốc gần đây đã tiết  lộ những bức ảnh hồi còn "đi nhà trẻ" của mình và thu hút sự quan tâm  đặc biệt của người hâm mộ. Rõ ràng, "đề tài" ảnh thời ấu thơ không mới  nhưng vẫn luôn gây tò mò và hứng thú đối với người xem.
 
Ngày 2/10 vừa rồi, "hoàng tử Thái" Nichkhun đã post lên Twitter riêng của  mình một bức hình khi anh chàng còn bé tí, ngồi bên cạnh anh trai và em  gái của mình là Nichan Yanin. Không khó để nhận ra Nichkhun chính là cậu bé ngồi ngoài  cùng bên phải bởi nhiều nét đáng yêu của anh chàng vẫn không  thay đổi sau khi trưởng thành.
 
Nichkhun  viết: "Bức hình được chụp khi Zherleen mới sinh ra... nhớ những kỷ  niệm cũ quá..." (Zherleen  là em gái út của Nichkhun).
 
Nichkhun (ngoài  cùng bên phải)
 
Cũng trong vài ngày gần đây, cư dân mạng xôn xao  trước hai bức hình mà Nichkhun  cùng bé Mason đáng yêu xuất  hiện. Cả hai đều đeo cặp kính nobita ngộ nghĩnh khiến cư dân mạng tha hồ  commnent về độ giống nhau giữa cả hai. "Nói Mason là em trai  của Nichkhun thì cũng chẳng lạ" -  một cư dân mạng "gật gù" sau khi xem bức ảnh.
 
Nichkhun và Mason
 
Cách đây không lâu, những bức hình thời còn sún  răng của "thủ lĩnh" của Big Bang cũng  đã được tiết lộ. Sau khi nghía toàn bộ những bức hình này, danh hiệu  "icon thời trang của Kpop" mà người ta từng đặt cho G-Dragon càng được "củng cố". Ngay từ  khi rất bé, anh chàng đã ăn mặc cực "mốt" và "sành điệu".
 






G-Dragon
 
Đối với nàng "Khỉ" Lee  Min Jung, cư dân mạng đã khen cô không tiếc lời sau khi "mãn  nhãn" bởi những tấm hình mà cô nàng từng công bố với Sport Chosun. Không  có sự thay đổi nào lớn từ bé cho tới lớn đối với Lee Min Jung, nét đẹp tự nhiên của Lee Min Jung thật đáng ngưỡng mộ.  Trên thực tế, cô nàng cũng từng thẳng thắn: "Tôi không bao giờ để dao kéo đụng đến khuôn mặt của mình".

 






Lee Min Jung
 
Chàng mỹ nam mới của Kbiz - Song Joong Ki sau khi nổi đình đám với  nhiều dự án phim được yêu thích cũng đã khiến dân tình tò mò về quá khứ  của mình. Những bức hình từ hồi còn để chỏm, học trung học và những  ngày đầu bước vào làng giải trí đã được công bố ngày hôm qua trên nhiều  forum.
 
Người hâm mộ anh nhận định: "Ngày bé, Song  Joong Ki trông khá tinh nghịch và càng lớn thì những nét lanh  lợi càng thể hiện rõ trên khuôn mặt..."




Song Joong Ki

Theo : channel14

               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16296

Chấm điểm hai cô em gái của Phương Linh và Duy Khoa

Posted: 05 Oct 2010 01:37 AM PDT

Đều là những cô gái xinh  đẹp và có điểm tựa là anh chị đã nổi tiếng, Phương Ly và Thùy Trang đang  trở thành những cô nàng đầy sức hút khi tham gia hai cuộc thi âm nhạc  hấp dẫn nhất Vietnam Idol và Sao Mai điểm hẹn.

 
           
   
 Nhan sắc

Nếu như Phương Linh được coi là mỹ  nhân của SMĐH 2006, Duy Khoa được mệnh danh là hotboy của SMĐH 2008  thì 2 cô em gái Phương Ly và Thùy Trang cũng không hề kém cạnh.  Phương Ly được các fan trẻ tuổi yêu mến vì vẻ đẹp nhí nhảnh,  trong sáng còn Thùy Trang được nhiều người bạn cùng tham gia  SMĐH 2010 đánh giá là gương mặt ăn hình.

Thực tế nhan  sắc của Phương Ly có phần trội hơn. Thùy Trang sở hữu gương mặt  không lạ và không quá xinh đẹp. Với một rừng nhan sắc trong  giới ca sĩ Việt hiện nay, nếu muốn tạo được sự chú ý, Thùy  Trang cần một ekip hình ảnh thực sự sáng tạo và chuyên nghiệp.


Thùy Trang - Em  gái Duy Khoa

Phương Ly lại có một vẻ đẹp tươi  sáng, dễ thương rất hợp với thị hiếu nhìn của giới trẻ hiện  nay. Cô cũng đã từng được nhiều fan teen yêu mến và nổi tiếng  khắp cộng động mạng với gương mặt xinh xắn. Tuy nhiên, vẻ đẹp  của Phương Ly khá mong manh và khó biến hóa. Với một ca sĩ,  cần sự cá tính về mặt hình thức, e rằng Phương Ly khó lòng  tạo điểm nhấn.


Phương Ly - em gái  Phương Linh

Giọng hát

Cô em gái của Phương Linh  đã lọt vào Top 16 của Vietnam Idol. Đó cũng là thành tích không  nhỏ. Tuy nhiên, việc Phương Ly có giành vé tiếp theo đi tiếp  vào vòng trong hay không, nhiều người đã dự đoán trước. Nếu  Phương Ly không ăn giải khán giả bình chọn thì tấm vé này khá  xa vời vì cả 3 vị giám khảo đều không đánh giá cao phần thi  vừa rồi của hotgirl xứ Thanh.


Và  khách quan nhận xét, so với các thí sinh nữ trong Top 16, Phương  Ly yếu thế hẳn về giọng hát. Giọng không lạ, yếu và mỏng.  Nhiều người không đánh giá cao Phương Ly ở cách chọn bài hát  nhưng thực chất, cô gái này rất biết người biết ta. Phương Ly  thường chọn những ca khúc nhẹ nhàng, trẻ trung, không cần sự  đặc sắc trong giọng hát. Tuy thế, cách khắc phục này của  Phương Ly không thể che giấu mãi điểm yếu của cô nàng. Và kết  cục là con đường phía trước của Phương Ly ở Vietnam Idol khá  chông gai.


Trong khi đó Thùy Trang  lại khá nổi bật trong số các thí sinh SMĐH năm nay bởi giọng  hát sáng, vang, dày và âm vực rộng. Được biết, cô gái 20 tuổi  này đã đạt giải Ca sĩ trẻ nhất trong cuộc thi Thính phòng  nhạc kịch – cuộc thi âm nhạc chuyên môn khó khăn nhất của Việt  Nam. Giọng hát đẹp của em gái Duy Khoa có thể chinh phục được  mọi đôi tai nghe nhạc khó tính. Chính Duy Khoa cũng thừa nhận  giọng Thùy Trang hơn hẳn giọng mình.

Sức bật

Đối  với một thí sinh của bất kỳ một cuộc thi âm nhạc nào, họ sẽ  phải thể hiện mình ở nhiều dòng nhạc nhưng phải lựa chọn cho  mình một dòng nhạc sở trường. Chính dòng nhạc này sẽ tạo  nên sức bật để các thí sinh chứng tỏ và thể hiện bản thân.

Đây  không phải là lần đầu tiên Phương Ly thi Vietnam Idol và điều đó  là lợi thế đáng kể đối với cô. Ít nhất, Phương Ly cũng có  kinh nghiệm nhất định trong việc chọn bài cũng như tạo sự bình  tĩnh khi đứng trước mặt khán giả.


Hai chị em Phương  Linh - Phương Ly

 Tuy nhiên, cho đến giờ phút  này, những gì Phương Ly thể hiện khiến không ít người thất  vọng. Cô gái xinh xắn này dường như không có sức bật và cũng  chưa định hình một phong cách cụ thể. Ấn tượng chung về Phương  Ly cho tới thời điểm hiện tại là mờ nhạt và kém sức bền.

So  với Phương Ly, Thùy Trang ít nhiều bất lợi hơn về mặt hình  ảnh. Dù được nhiều "đối thủ" kiêng nể về giọng hát nhưng tên  tuổi của Thùy Trang vẫn khá mới mẻ đối với khán giả trẻ.  Trong khi đó các thí sinh SMĐH năm nay thường sở hữu một lượng  fan tương đối hùng hậu như Đinh Mạnh Ninh, Lan Trinh hoặc những  cái tên thường xuyên được báo giới nhắc tới như Pha Lê, Minh  Chuyên...


Anh em Duy Khoa -  Thùy Trang

Chính vì vậy, muốn tạo được ấn  tượng trong cuộc thi khó khăn năm nay, Thùy Trang cần một sự  chuẩn bị chu đáo. Hiện tại, Duy Khoa đã về Hà Nội, chuẩn bị  tinh thần cho em và sẽ theo cô em gái trong suốt quá trình thi.  Mục tiêu Thùy Trang đặt ra là vào đến đêm cuối cùng của SMĐH  và cô hy vọng sẽ khẳng định mình ở dòng Pop Rock cá tính.

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16297

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP