Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 11 tháng 10, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Series chuyện lạ Việt Nam được đăng trên báo nước ngoài

Posted: 11 Oct 2010 09:11 PM PDT

1. Món  ăn Việt Nam

Việt Nam  của chúng ta được nhắc đến rất nhiều trên thế giới với văn hóa ẩm thực  vô cùng phong phú với những đặc sản ngon miệng và hấp dẫn. Tuy nhiên,  cũng có rất nhiều những món ăn chúng ta ăn thường ngày nhưng đối với  những người nước ngoài nó còn rất xa lạ thậm chí còn bị đánh giá là kinh  dị... Trên 1 tờ báo nước ngoài đã có hẳn 1 bài tổng hợp về những món ăn  lạ lùng của người Việt Nam. Một  số món ăn được kể trong bài viết đó như  trứng vịt lộn, thịt chó, mắm  tôm, nhộng, thịt chuột...


Hình  ảnh bài viết đồ ăn lạ của Việt Nam trên web nước ngoài.


Trứng  vịt lộn.


Thịt  chó ở Việt Nam rất phổ biến nhưng đối với người nước ngoài món ăn này  thật kinh dị.


Nhộng...


Mắm  tôm, 1 gia vị quen thuộc của người Việt Nam.

2. Những  bức ảnh  lạ chỉ có ở Việt Nam

Những người nước ngoài khi đến Việt Nam thường rất bất ngờ với những  hình ảnh mà họ chưa từng thấy bao giờ ở đất nước họ. Có những hình ảnh  hết sức bình thường trong cuộc sống hàng ngày ở nước ta nhưng đối với  những người nước ngoài thì những hình ảnh đó rất lạ lẫm. Có rất nhiều  Website nước ngoài đăng tải các hình ảnh ở Việt Nam với tiêu đề "Only  in Vietnam"...


"Chỉ  có ở Việt Nam".


Dây  điện chằng chịt.


Biển  báo...


Đội  mũ bảo hiểm khắp nơi...

3.  Ngôi nhà "điên" ở Đà Lạt

Đó là biệt thự Hằng Nga hay  còn gọi là Crazy House (Ngôi  nhà "điên"), một công trình kiến trúc đặc biệt tại thành phố Đà Lạt. Ngôi nhà này đã từng được People's Daily bình chọn là một trong  10 ngôi nhà kỳ dị nhất thế giới.  Được xây dựng từ năm 1990 với  diện tích khoảng 1.900 m2, ngôi nhà này là 1 trong những quần thể kiến  trúc đặc biệt và lạ mắt nhất nước ta. Những căn phòng tiện nghi được xây  dựng bên trong những gốc cây, phiến đá tạo cảm giác rất khác lạ cho  những vị khách tới đây. Ngôi nhà này cũng được nhắc đến rất nhiều trên  các báo nước ngoài...


Ngôi  nhà được báo chí nước ngoài viết với tên "Crazy House".


Nhà  bên trong những gốc cây...


...Những  phiến đá


Nội  thất bên trong...

4. Lễ  hội chọi trâu tại Đồ Sơn

Người nước ngoài khá thích thú  trước lễ hội đặc biệt này, cuộc thi được tổ chức hàng năm tại Đồ Sơn, Hải Phòng. Năm nào cũng vậy  cuộc thi luôn thu hút được 1 lượng khán giả hết sức lớn từ khắp nơi  trong cả nước cũng như những du khách nước ngoài. Lễ hội này đã dần được  biết đến nhiều hơn trên thế giới với những nét rất riêng...


Hình  ảnh trên báo chí nước ngoài.


Trận  chiến quyết liệt giữa những chú trâu.






Những  chú trâu sau cuộc thi sẽ bị giết thịt...

5. "Người nam châm" ở Việt Nam

Đó  chính là anh Tạ Quang Thanh với  khả năng hút phiến đá nặng tới 42kg. Sở dĩ anh Thanh làm được việc kỳ diệu này là do  anh đã theo học bộ môn Cảm xạ học, đây là 1 bộ môn có thể giúp con người  có được 1 sức khỏe tốt, ổn định. Ngoài anh Thanh thì ở Việt Nam  còn rất nhiều người có khả năng hút các vật kim loại khác nhưng anh Thanh là người có khả năng hút được 1  vật nặng nhất...


Báo  nước ngoài đưa tin về "Người nam châm".






Phiến  đá 42kg dính chặt trên "Người nam châm".


Nhiều  người khác cũng có khả năng hút vật kim loại...


Trong  đó có cả nhạc sỹ Trần Tiến.

6. Người đàn ông ôm xác vợ ngủ trong 5 năm

Người  đàn ông đó là ông Lê Vân, sinh  năm 1954, hiện đang sống ở Thăng Bình,  Quảng Nam. Năm 2003 vợ ông  không may qua đời, ông Vân đã  rất đau khổ. Sau nhiều ngày suy nghĩ, đến cuối năm 2004 ông quyết định  đào xác vợ lên cho vào bên trong 1 bức tượng ông tự nặn và đặt trên  giường để ôm mỗi khi đi ngủ. Câu chuyện kì dị nhưng cũng đầy xúc động  của ông Lê Vân đã được khá nhiều  báo nước ngoài đưa tin.


Những  người nước ngoài khá bất ngờ trước tin tức này...




Ông  Lê Vân bên xác vợ mình...

7.  "Người không ngủ"

Ông Thái Ngọc  đã trở nên nổi tiếng sau khi tuyên bố đã không ngủ trong suốt  hơn 35 năm. Sau một trận sốt vào năm 1973, tối đến ông không thể ngủ  được. Mới đầu ông nghĩ mình mắc chứng mất ngủ, nhưng dù vậy, cơ thể ông  vẫn hoàn toàn bình thường và có thể vác 100kg thịt lợn trên suốt một  chặng đường 4km. Ông đã được công nhận là 1 trong 10 "siêu nhân" trên  thế giới và được báo chí thế giới đưa tin rất nhiều.


Bài báo  giật tít "Người đàn ông không bao giờ ngủ".


Chân dung  1 trong 10 "siêu nhân" của thế giới.


Tuy bị  mất ngủ trong thời gian dài nhưng ông vẫn rất khỏe mạnh.

Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16364

Khi con gái 20... !

Posted: 11 Oct 2010 09:11 PM PDT

                   

                        Một cô gái bước sang tuổi 20 sẽ khác gì cô gái  18, 19?

                                                       
               
                   

Con gái tuổi 20 có cô gái đang được đắm chìm  trong tình yêu, được cho đi và nhận lại biết bao yêu thương và thấy mình  là người hạnh phúc nhất trên đời.

Con  gái tuổi 20 có cô gái chạy tung tăng trên đường cười một mình khi tự  tìm ra hướng đi cho tương lai phía trước sau 2 năm gắn bó với trường Đại  Học mà không tìm được mục đích sống của bản thân.

Con gái tuổi 20 có cô gái hàng ngày vừa đều đặn  đến giảng đường, vừa tranh thủ thời gian làm thêm để phụ giúp gia đình  lo cho các em ăn học.


(Ảnh chỉ mang tính chất minh họa - Nguồn:  Deviantart)

Con gái tuổi 20 có  cô gái không ngần ngại từ bỏ con đường học tập ở trường đại học có  tiếng để đi theo ước mơ của riêng mình.

Con gái tuổi 20 có cô gái chong đèn học đến  khuya vì nỗi lo điểm số, lo cho tương lai tốt nghiệp với một tấm bằng  giỏi hay hết năm thứ 3 sẽ phải có một chứng chỉ ngoại ngữ để lên đường  du học.

Con gái tuổi 20 có cô gái khao  khát một tình yêu, mong muốn có ai đó để san sẻ bớt những muộn phiền, để  có thể dựa vào vai khi mệt mỏi và đi chung một con đường.

Con gái tuổi 20 có cô gái chưa hết đau khổ vì  mối tình đầu tan vỡ và quyết tâm "biến đau thương bằng sức mạnh" để  giành vị trí đầu trường.

Con gái tuổi  20 có cô gái bận rộn với công việc xã hội, có niềm vui khi được cống  hiến tuổi thanh xuân cho những điều có ích trong cuộc sống nhưng cũng có  nỗi buồn khi không thể dành dù chỉ một khoảng thời gian nhỏ để giặt cho  bố chiếc áo trắng hay gọi điện cho cô bạn thân tán gẫu.

Con gái tuổi 20 có cô gái tự ti về ngoại hình  khi thấy bạn bè rực rỡ diện những bộ váy lộng lẫy, những đôi giày búp bê  điệu đà mà quên mất đi rằng sự mộc mạc và giản dị luôn là những điều  đáng trân trọng nhất.

Con gái tuổi 20 có  cô gái băn khoăn vì sao nhỏ bạn thân hôm qua còn cùng nhau cười nghiêng  ngả vì những trò quái dị mà chỉ 2 đứa mới hiểu ngày hôm nay lại không  nói một lời.

Con gái tuổi 20 có  cô gái nhỏ bé yêu công việc tình nguyện, hăng hái trên mọi nẻo đường dù  là miền núi xa xôi hay đất nước châu Phi đầy rẫy những hiểm nguy và bệnh  tật.

Con gái tuổi 20 có cô gái mang  trong mình ước mơ được toả sáng trên bầu trời nghệ thuật và tự tin thể  hiện cái tôi của mình.

Con gái tuổi 20 có  cô gái phải chịu biết bao nhiêu cơn đau bệnh tật gây ra nhưng vẫn yêu  đời, lạc quan và tràn đầy niềm tin vào một ngày mai tươi sáng.

Con gái tuổi 20 có cô gái mang theo niềm tự hào  dân tộc, khao khát được khám phá, tìm tòi và cả nỗi nhớ nhà da diết để  lên đường du học.

Con gái tuổi 20 dù  làm gì hay đang ở đâu thì vẫn luôn là những bông hoa tươi rực rỡ muôn  màu muôn vẻ. Người ta nói "tuổi 20 là tuổi đẹp nhất trong cuộc đời" bởi  vì ở tuổi 20 con gái đủ trưởng thành để nhận ra con đường đi của riêng  mình và vẫn đủ ngây thơ, hồn nhiên để cảm nhận những điều xinh xắn tràn  ngập xung quanh. "Em ơi, có bao nhiêu, 60 năm cuộc đời, 20 năm đầu chung  sống không bao lâu, 20 năm sau sầu thương cao vời vợi". Tuổi 20 là thời  điểm để thực hiện hoài bão ấp ủ, để trải nghiệm những tháng ngày hạnh  phúc nhất của cuộc đời trước khi "sầu thương cao vời vợi". Vì thế con  gái ơi, "20 em cho đời một giấc mơ" nhé!

Theo : Channel14

               
                                                                           

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16365

Album girl xinh ngày 12/10/2010....!

Posted: 11 Oct 2010 09:11 PM PDT

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16366

Hot girl Nha Trang --- Quỳnh lee --- xinh vô đối.... :))

Posted: 11 Oct 2010 09:11 PM PDT

              




.............ở ngoài e nó xinh hơn,nhưng tính ít nói,hơi khó gần :'(
Tên thật:Lê Diễm Quỳnh
Nick name:Quỳnh lee
Chiều cao:1m62
Y!h: ko cho đc
Phone:càng k có ^^
 
            

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16367

Gile denim - style áo không lo lỗi mốt .....

Posted: 11 Oct 2010 08:16 PM PDT

Những chiếc áo gile denim với thiết kế đơn  giản với nhiều tone màu khác nhau như xanh jean đậm, xanh jean nhạt,  đen... là style cực kì phổ biến và dễ tìm. Vì sự thông dụng của nó nên  gile denim luôn xuất hiện vào tất cả các mùa mốt trong năm, bởi thế đây  cũng được coi là một trong những style áo hầu như không bao giờ lỗi mốt.











Gile denim cũng rất đa-zi-năng, bạn có thể  kết hợp gile denim với rất nhiều loại trang phục và xì-tai khác nhau.  Từ những chiếc váy dài dịu dàng cho đến legging, shorts đầy cá tính, với  xì-tai nào bạn cũng có thể sử dụng gile denim để tạo điểm nhấn cho  trang phục. Đây cũng là cách đơn giản nhất để bạn remix những bộ trang  phục quen thuộc của mùa hè. Chỉ cần khoác thêm chiếc áo gile denim cá  tính là bạn đã "f5" thành công cho trang phục của mình rồi.

















Cùng nghía thử một vài cách mix đồ với áo  gile denim để tìm gợi ý cho mình nhé!

71♥

GP

Trendspotting

Untitled

.

Strolling Through Paris
               
                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16359

Lộ 10 bí mật cực khó đỡ của các cô nàng SNSD

Posted: 11 Oct 2010 08:16 PM PDT

                   
1. Cả  nhóm đều sống cùng nhau
 
 
Kể từ khi ra mắt vào năm 2007, 9 thành viên của SNSD đều sống cùng nhau trong một căn  hộ cao cấp ở Seoul gồm 5 phòng. Trong 5 phòng này được chia với các  thành viên là: YoonaYuri - 20 tuổi, JessicaSoo Young - 21 tuổi, Sunny,  Tae Yeon Tiffany - 21 tuổi, Hyo Yeon Seo Hyun - 19 tuổi. Hàng ngày, họ cùng ăn uống, nghỉ ngơi,  tập luyện cùng nhau với tinh thần tập thể là số 1. Bên cạnh đó, các cô  gái còn phát hiện ra những sở thích và thói xấu của nhau nữa!

2.  Chơi "oẳn tù tì" để chia thứ tự đi tắm
 


Vì cùng độ tuổi, sống với nhau như một gia đình lớn  nên để sắp xếp thứ tự mỗi khi tắm, 9 cô gái cùng chơi trò "đá, giấy,  kéo" - tức là trò oẳn tù tì đó. SNSD  cũng sắp xếp rất ổn thỏa cho các bữa ăn. Quy định đề ra là trong buổi  sáng, thành viên dậy đầu tiên làm bữa sáng, còn người dậy cuối cùng sẽ  là người dọn dẹp mọi thứ. Và thông thường, người dậy cuối cùng lại là Jessica nên cô nàng luôn là người dọn  dẹp.

3.  Ghi tên mình vào …đồ chip
 


SNSD rất  dân chủ, những quy tắc sẽ được quyết định theo chủ nghĩa "thiểu số phục  vụ đa số". Thêm vào đó, vì 9 cô gái đều có thân hình gần giống nhau nên  họ phải viết tắt tên của mình vào quần chip. Ngoài ra, có một thỏa thuận  "ngầm" rằng nếu thành viên nào thích một ai đó thì họ phải giấu kín. 

4.  Bí quyết để tăng thêm sức mạnh đoàn kết
 


Một trong những điểm hấp dẫn của SNSD là 9 cô gái có thể nhảy rất ăn ý,  phối hợp với nhau vô cùng nhịp nhàng. Bởi vậy, cả nhóm có một thói quen  để tăng cường sự gắn kết là nắm tay nhau cùng nói chuyện mỗi ngày 5  phút.

5.  Chuyện làm đẹp và ăn uống
 
Em út Seo Hyun là người chăm lo đến việc ăn  uống và làm đẹp nhất trong nhóm

SNSD không  giới hạn thức ăn của mình! Trước khi có ca khúc ra mắt, cả nhóm sẽ phải  tập trung chăm chỉ hơn nhưng luôn luôn có "lịch" đặt pizza 3 tuần một  lần và đi tới đi lui tại các cửa hàng bán xúc xích.

Trong nhóm, cô em út Seo Hyun là người chú tâm nhất trong chuyện ăn uống và làm  đẹp, cô nàng không ăn những thức nhanh và đi ngủ lúc nửa đêm để giữ gìn  da dẻ.

6.  Dành thời gian bên nhau trong ngày nghỉ
 


Thành viên SNSD là những  người bạn thân thiết của nhau, họ thường dành thời gian bên nhau trong  những kỳ nghỉ. Trong khoảng thời gian riêng tư, họ là những cô gái hết  sức bình thường: đến công viên chơi, đi mua sắm và ra ngoài ăn uống. Mỗi  khi đi chơi, cả nhóm phải đội mũ và đeo khẩu trang để "ngụy trang"  nhưng các fans vẫn thường nhận ra.

Một lần, các cô gái đến công viên giải trí trong  tình trạng không trang điểm và bị các fans phát hiện, "xúm lại" chụp ảnh  của Sunny, Hyo Yeon, Jessica Tiffany. Khi công ty biết  chuyện đã nổi giận và nói:"Lần tới các  cô đi chơi, làm ơn hãy trang điểm".

Tiffany  từng tiết lộ về một lần các thành viên đến quán bar với nhau: "Soo Young và  Jessica là người say xỉn nhất. Soo Young thì trở nên nóng tính, còn Jessica thì làm "điện thoại ma"!"

7.  Thành viên mạnh mẽ nhất là Yoona
 
Yoona - cô nàng "cơ bắp" nhất nhóm

Cô nàng Yoona là  thành viên mạnh mẽ nhất và là trung tâm của nhóm. Yoona trông yếu ớt, nữ tính nhưng thực  ra lại là người "cơ bắp" nhất. Theo lời một nhân viên trong công ty  tiết lộ, Yoona hoàn toàn có thể  đánh bại một anh chàng từng là bạn diễn bằng cách vật tay. Tuy nhiên,  chính vì "sức mạnh" này mà trong các chuyến đi du lịch, Yoona lại là người chịu trách nhiệm  mang những hành lý nặng.

8.  Jessica – "người đẹp ngủ trong rừng"
 
Trông vậy thôi chứ Jessica mê ngủ lắm đó!

Jessica  được gọi là "nàng công chúa giá băng" vì ngoại hình lạnh lùng của cô  nàng, tuy nhiên ít ai biết rằng một khi Jessica  đã ngủ thì đừng hòng có thể khiến cô thức giấc.

"Khi chúng tôi  đang quay phim, 2 tiếng đồng hồ đã qua mà Jessica vẫn chưa thấy đâu, các nhân viên bắt đầu hoảng sợ  thực sự. Chúng tôi thậm chí đã nghĩ đến việc báo cảnh sát nhưng khi tìm  lại trong nhà, chúng tôi phát hiện ra cô ấy ở nhà tắm với bàn chải đánh  răng trong tay và đang ngủ". Trong những ngày nghỉ, Jessica có thể "nướng" đến hơn 16  tiếng đồng hồ, khi đã muộn, các thành viên ném Jess ra khỏi giường và nói "người đẹp ngủ trong rừng" đã  dậy rồi.

9.  Tae Yeon bị mộng du vì là… trưởng nhóm
 
Tae Yeon - chị cả gương mẫu của nhóm

Tae Yeon được  chọn là trưởng nhóm vì lớn tuổi nhất, áp lực vì trọng trách quá lớn  khiến Tae Yeon từng bị... mộng  du, bí mật này do Soo Young tiết  lộ.

"Khi Tae Yeon ngủ, chị ấy giải toán, thậm  chí khi ở một mình, chị ấy còn chào ai đó, nửa đêm chị ấy cũng sử dụng  điện thoại của mình, thật là sợ!" Tất nhiên, Tae Yeon không hề nhớ những gì mình đã  làm và các thành viên đã nói cho cô nàng biết. Trong chương trình Strong Heart, trưởng nhóm xinh đẹp  từng thổ lộ: "Tôi muốn "nghỉ hưu" khỏi  chức vụ trưởng nhóm, tôi là người nhút nhát vì thế không thể lãnh đạo  được. Vào một tối, trong cuộc họp, các thành viên chỉ trích tôi, vì vậy  tôi đã tự khóa mình trong phòng. Vì điều đó, nhóm chúng tôi đã quyết  định không cần một trưởng nhóm, hiện tại chúng tôi không có leader".

10.  Chơi khăm là sở thích của Yuri
 
Yuri - thành viên có sở thích chơi khăm nhất  nhóm
 
Theo những thành viên khác, Yuri là người cực kỳ tinh nghịch và  nổi tiếng với danh hiệu thành viên "quậy nhất" trong SNSD. Đặc biệt, với mỗi "nạn nhân" nam  và nữ, Yuri đều có những trò  đùa khác nhau. "Ở phòng chúng tôi, cô  ấy thắt tất cả dây giày của các thành viên lại rồi bỏ trốn. Yuri còn giấu một con gián trên giường  Tiffany và làm cô ấy khóc. Yuri thường khiến chúng tôi rất bực  mình". Không chỉ có vậy, Yuri còn  có cách giận dữ rất "độc đáo" là "Mỗi  khi cô ấy giận ai, Yuri sẽ viết  một loạt các lý do tại sao cô ấy buồn rồi sau đó đọc cho người ấy  nghe".

Còn bạn, bạn còn biết thêm bí mật nào của các cô  gái SNSD mà chưa từng được bật  mí cho công chúng chưa?

Theo : Channel14
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16360

Kiều Khanh diễu hành trên phố .....

Posted: 11 Oct 2010 08:16 PM PDT

Hoạt động đầu tiên của thí sinh Hoa hậu Thế giới 2010  sau khi đặt chân đến Sanya là cùng diễu hành trên phố Street Parade vào  ngày 11/10, điểm xuất phát của các tay đua xe đạp trong giải Tour de  Hainan. Đại diện của Việt Nam, Á hậu Kiều Khanh diện váy tím hồng xinh  tươi. 

Kiều Khanh khéo léo cài lên tóc bông hoa cùng tông màu  với chiếc đầm để làm nổi bật mình giữa các người đẹp khác.

Trên gương mặt các thí sinh có chút mệt mỏi sau chuỗi  ngày hoạt động liên tục tại nhiều thành phố khác nhau của Trung Quốc.

Vẻ đẹp trong sáng của nhan sắc Việt lọt vào ống kính  của phóng viên quốc tế.

Hoa  hậu các nước vẫy tay chào người dân bên đường và động viên tinh thần  cho các vận động viên trong cuộc đua xe đạp có quy mô toàn thế giới.

Hoa hậu các nước vẫy tay chào người dân bên đường và  động viên tinh thần cho các vận động viên trong cuộc đua xe đạp.

Sau buổi diễu hành thú vị trên đường phố, các người  đẹp cùng nhau ký tên và vui vẻ dự buổi tiệc cocktail.

 

Hoa hậu Ecuador và Israel.

Theo : Ngoisao


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16361

La La Mai Chi dịu dàng bên hot boy....

Posted: 11 Oct 2010 08:16 PM PDT

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Khánh Trung -  một nửa của ban nhạc Huyền Thoại, bất ngờ tái xuất cùng cô nàng LaLa  trong "Bộ tứ 10A8" ở Hà Nội.

La La Mai Chi dịu dàng bên hot  boy

La La Mai Chi và thành viên ban nhạc Huyền Thoại -  Khánh Trung

Sau thành công của Bộ tứ 10A8, cô nàng tiếp tục  lọt vào mắt xanh của rất nhiều đạo diễn từ Nam ra Bắc. Song song với vai  La La, cô sinh viên trường Mỏ còn đảm nhận vai Thuận Hoa công chúa  trong Trần Thủ Độ. Mai Chi cho biết cô khá run khi nhận lời  tham gia vai diễn này nhưng chính đạo diễn đã động viên, hơn nữa, muốn  góp một phần sức nhỏ cho dịp Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, nên cô  đã quyết tâm làm hết sức mình.

Là "tay ngang" trong nghề diễn, nhưng với gương mặt sáng  và lối diễn xuất tự nhiên, Mai Chi nhận được không ít lời khen ngợi của  các đạo diễn tên tuổi. Tuy nhiên, cô cũng khá cẩn trọng trong việc chọn  kịch bản.

Trong một  cuộc trò chuyện cùng báo chí cách đây không lâu, Mai Chi chia sẻ: "Cũng  đã có khá nhiều lời mời nhưng Chi thấy mình đã bỏ bê việc học hành khá  lâu nên đây là lúc mình muốn dành hết thời gian, công sức chăm chút cho  nó được tốt trở lại." Hy vọng trong thời gian tới, chúng ta sẽ tiếp tục  được xem nhiều vai diễn mới của Mai Chi.

Trước những thắc mắc phải chăng Huyền Thoại đã  tan rã vì thời gian gần đây người hâm mộ chỉ thấy Khánh Đơn solo và đã  phát hành không ít ca khúc đơn ca, Khánh Trung khẳng định hoàn toàn  không có chuyện đó: "Đúng là trong thời gian qua, hình ảnh Khánh Đơn  solo khá thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Nhưng  những điều đó đều nằm trong sự sắp xếp của cả hai thành viên. Mỗi người  sẽ có một ngã rẽ riêng để khẳng định mình trên con đường solo. Tuy  nhiên, khi cần, Huyền Thoại lại trở về đúng nghĩa là boy band với hai  chàng trai chứ không tan rã như tin đồn.

Khánh Trung khởi động chậm hơn người bạn thân  một chút nhưng anh luôn tâm niệm "chậm mà chắc"! Trong mấy tháng qua,  Trung tất bật với những dự án riêng của mình. Rẽ theo con đường solo tức  là chàng ca sĩ có nụ cười rất hiền này phải bắt đầu lại từ đầu. Anh  hiện đang chọn bài, thu âm những ca khúc mới, tập vũ đạo...

Tới thời điểm này, Khánh  Trung cũng đã hoàn tất việc quay clip một số ca khúc. Trung muốn những  ca khúc mình hát phải thật hoàn hảo và không cho phép có bất cứ sai sót  nào trong album solo đầu tay. Vậy nên việc chậm trễ cũng là điều không  tránh khỏi!

Song song  với nghiệp cầm mic, Khánh Trung còn dành thời gian chăm lo cho spa và  công ty bất động sản của gia đình. Khi được hỏi có tham lam ôm đồm quá  nhiều việc không, Trung mỉm cười và nói: "Hoạt động của spa đã đi vào  guồng quay rồi. Còn công ty bất động sản lại có sự hậu thuẫn của ba mẹ  nên Trung cũng không quá lo lắng. Hơn nữa Trung có thể điều hành mọi  việc từ xa, qua e-mail hoặc điện thoại." Đó cũng chính là lý do khiến  anh chàng toàn tâm toàn ý chăm lo cho nghiệp hát trong thời gian này.

 Cũng đã đôi lần Khánh Trung nghĩ tới việc từ giã sân khấu để dồn hết  sức lo cho việc kinh doanh. Thế nhưng, hình như âm nhạc đã ngấm vào máu  nên chẳng thể tách rời. Lúc Huyền Thoại mới thành lập, Trung nghĩ chỉ đi  hát cho vui chứ không ngờ lại theo đuổi nghiệp cầm mic tới tận bây giờ.  Anh chàng chia sẻ: "Bây giờ nói bỏ cũng khó lắm. Đâu phải Trung hát cho  mình mình nghe nữa đâu... Giờ Trung còn hát cho cả các fan của Huyền  Thoại và của riêng mình nữa."

Thời điểm này, đúng là ca sĩ nhiều như... nấm mọc sau mưa.  Thế nhưng mỗi người đều có một con đường đi, một cách PR cho tên tuổi  của mình và Khánh Trung cũng vậy. Anh chàng hứa sẽ khiến các fan của  Huyền Thoại bất ngờ bởi những dự án vô cùng độc đáo!

La La Mai Chi dịu dàng bên hot  boy
La La Mai Chi dịu dàng bên hot  boy
La La Mai Chi dịu dàng bên hot  boy
La La Mai Chi dịu dàng bên hot  boy
La La Mai Chi dịu dàng bên hot  boy
La La Mai Chi dịu dàng bên hot  boy
La La Mai Chi dịu dàng bên hot  boy
La La Mai Chi dịu dàng bên hot  boy

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16362

Drama học đường xứ Hàn ngày càng nhạy cảm hơn

Posted: 11 Oct 2010 08:16 PM PDT

                   

                        Hiện nay, nhiều drama Hàn về đề tài học đường  đang hướng tới các đề tài "nhạy cảm" hơn, nhưng cũng "thực tế" hơn. Cùng  tìm hiểu về thực trạng này tại Hàn Quốc nhé.

                                                       
               
                   
Hiện nay, hãng KBS đang cố gắng thay đổi  những cảnh tượng "uể oải" trong các phim về đề tài thanh thiếu niên bằng  bộ phim mới có tên Jungle Fish 2.  Niềm hy vọng thì ngày một tăng cao, nhưng để đối chọi với rất nhiều  chương trình hấp dẫn đang lôi cuốn giới trẻ hiện nay thì phim không thể  chỉ dựa vào bộ đồng phục học sinh xinh đẹp và khuôn mặt tươi để giữ chân  khán giả.


Playful Kiss

Từ  trước tới nay, các chương tình thực tế và show ca nhạc có vẻ như là các  chương trình truyền hình duy nhất hấp dẫn thiếu niên tại Hàn Quốc, nhất  là khi có sự tham gia của các ngôi sao thần tượng. Phải chăng là ngoài  việc nhắn tin và "theo đuôi" các thần tượng, họ không biết làm gì để cảm  thấy sảng khoái hơn chăng? Các chương trình truyền hình dành cho teen  cứ thế mà sụt giảm rating.


God of Study

Trả lời  phỏng vấn tại buổi họp báo cho một series phim mới tại Trung tâm KBS  Media Sangam-dong, nhà sản xuất tên Kim  Jung Hwan nói với tờ The Korea Times rằng: "Thực sự đáng buồn khi phải nói rằng hiện  nay không có nhiều bộ phim truyền hình  tuổi teen đúng nghĩa. Không có các phim thực sự khiến các thiếu niên  thấy thoải mái. Hiện có rất nhiều chương trình khác nhau, cả trên đài  truyền hình lớn  và trên truyền hình cáp, và khi chúng tôi chiếu các phim dành cho thiếu  niên, thì bọn trẻ lại không muốn xem. Nếu teen không xem thì việc "nhét"  drama đó vào một khung giờ cố định là không thể!"




I Am Sam

Là một công ty  truyền hình lớn, đài KBS cũng hiểu là phải cung cấp các chương trình  khác nhau để phù hợp với tất cả mọi người. Tuy nhiên, theo ông Kim thì rất khó để tìm kiếm sự cân  bằng giữa các chương trình "nghệ thuật" và những chương trình "hút  rating". Các bộ phim truyền hình tuổi teen trong quá khứ rất phổ biến và  là một lực đẩy hiệu quả, không chỉ với riêng các diễn viên mà nó còn  nuôi dưỡng tham vọng của các nhà biên kịch và nhà sản xuất. Nhưng những  điều này ngày càng khó thực hiện được do sự xuất hiện của các kênh giải  trí khác như Internet - một nhân tố khiến rating giảm.




God of Study

Nhà sản  xuất phim Kim tâm sự: "Các  drama dành cho teen có thể coi là một thiểu số trên sóng truyền hình,  nhưng tôi vẫn cảm thấy có trách nhiệm lớn với những ngôi sao trẻ, những  biên kịch mới và thậm chí là cả ngành công nghiệp phim tuổi teen." Diễn  viên Kim Rae Won, Ha Ji Won, Kim Min  Hee và thậm chí là Bae Doo Na đều  đã từng xuất hiện trong các bộ phim truyền hình dành cho thanh thiếu  niên trước khi "bộc phát" trở thành một ngôi sao lớn. Trong khi đó, các  diễn viên trẻ hơn như Ara, Yoo Ah In và  Kim Su Hyun thì liên tục trau  dồi kỹ năng diễn xuất của mình trong các series trước đó như Sharp hay Jungle Fish 1.


Jungle Fish 2

Một trong số những yếu tố quan trọng nhất của một bộ phim tuổi teen là sự  thông cảm, tính hiện thực và giải trí. Việc làm như thế nào để bộ phim  và các nhân vật  "chạm" vào trái tim của khán giả tuổi teen là rất quan trọng, tạo ra  thành công cho bộ phim. Trong khoảng 5 năm gần đây, các bộ  phim học đường như I Am Sam, Jungle Fish, Boys Over Flowers, God of  Study... hay mới đây nhất là Playful  KissSungkyunkwan Scandal đều   nhận được sự hoan nghênh nhiệt tình của fans tuổi teen do có sự tham  gia của nhiều ngôi sao thần tượng sáng bóng, bất chấp nội dung đang tụt  dốc thảm hại. Lý do một phần là bởi dàn diễn viên, nhưng một phần quan  trọng hơn chính là những tình huống hài hước gắn liền với tâm lý tuổi  teen không lẫn đi đâu được. Thậm chí, có một số drama còn khai thác  những đề tài "nóng" như bạo lực học đường, mang thai ở tuổi vị thành  niên, những căng thẳng trong học tập, sự "quấy rối" của các giáo viên...


Playful Kiss


Boys Over Flowers


Jungle Fish 2


God of Study


Sungkyunkwan Scandal

Bằng  cách đưa những  vấn đề đó lên phim truyền hình, người xem sẽ hiểu thêm về cuộc sống thực  của thanh thiếu niên Hàn  Quốc. Ông Kim nhấn mạnh rằng: "Đưa tới những cảnh hào nhoáng và lấp lánh,  bao gồm nhảy múa và bài hát lên drama cho teen có  thể rất vui vẻ, nhưng tình trạng thiếu thông  tin, cạnh tranh gay cấn trong học hành, căng thẳng, bạo lực và luôn bị  bắt nạt mới chính là những gì mà teen Hàn Quốc đang trải qua. Các drama  sẽ góp một phần nhỏ thu  hẹp khoảng cách, giúp đại diện cho lớp thanh thiếu niên ngày nay, những  cũng có thể khiến  người xem giải trí."

Theo : Channel14
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16363

không chờ không chờ ai

Posted: 11 Oct 2010 09:42 AM PDT


"Chọn người tri kỷ một ngày nên chăng"
(Kiều -Nguyễn Du)


Một tình yêu đích thực phải chứa đựng tình thương.
Đó là sự hiến tặng, chia sẻ, thấu hiểu và nâng đỡ đời nhau.
Tình yêu là đam mê, tình thương là trách nhiệm.
Nếu đam mê mà không có trách nhiệm thì đó chỉ là thứ lửa rơm bùng cháy rồi lụi tắt mà thôi.

Phải có tình thương, thương rất nhiều thì mới có than hồng âm ỉ cháy, bởi ngọn lửa nào rồi cũng có lúc tàn.




_DSC02188

Bây giờ đã có nồi cơm điện, không có than nên không có cơm cháy ăn như ngày xưa.





Xem đầy đủ bài viết tại http://meodieu-mary.blogspot.com/2010/10/khong-cho-khong-cho-ai.html

Nàng út Seohyun (SNSD) có vẻ đẹp tự nhiên nhất!

Posted: 10 Oct 2010 11:57 PM PDT

                   
Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ HER SHE ở Cheongdamdong  mới đây đã tiến hành một cuộc khảo sát từ ngày 12/9 đến 08/10 với câu  hỏi: Trong các nhóm nhạc nữ, ai là  người có vẻ đẹp tự nhiên nhất? Cuộc điều tra được tiến hành như  một phần của chiến dịch "Tạo nên hình  ảnh cơ thể đúng đắn".
 
 

Seohyun
 
Theo kết quả được công bố, cô út của SNSD - Seohyun đã giành được nhiều  phiếu bầu nhất với 348 trên tổng số 781 người tham gia bình chọn, chiếm  44,5%. Theo người đại diện của bệnh viện này cho biết: "Seohyun của  SNSD đạt vị trí đầu bảng vì cô  ấy có khuôn mặt thân thiện, vẻ đẹp tự nhiên của cô ấy là kết quả của sự  tự tin và khả năng thể hiện những điểm mạnh của mình".
 
Seung Yeon


Dara
 
Các thành viên nhóm nhạc khác là cô nàng Han Seung Yeon của nhóm KARA đứng thứ 2 với 210 phiếu - 28% và  Sandara Park của 2NE1 được 189 phiếu - 24,1%.
 

Cũng mới đây, Seo  Hyun cũng chiến thắng trong cuộc bình chọn Ngôi sao nữ nào có đôi má mũm mĩm nhất? do  trang DCInside tổ chức. Với 9.426 lượt bình chọn, Seo Hyun giành được 31,3%. Vị trí thứ 2  thuộc về So Hee của Wonder Girls với 11,3%, cô nàng vốn có  nickname "bánh bao" vì cặp má tròn và mũm mĩm đáng yêu. Giọng ca sinh  năm 93 IU đứng thứ 3, cư dân  mạng cùng gật đầu cho rằng đôi má của IU  giống như là kẹo dẻo - từng là tên một ca khúc của IU. Các vị trí tiếp theo thuộc về Park Bom của 2NE1, "hồ ly" Shin Min Ah Sulli của f(x).

Theo : channel14

               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16356

Big Bang, Bi (Rain), JYJ... cùng nhảy dây và ném tuyết!!

Posted: 10 Oct 2010 11:57 PM PDT

                   
Mới đây, loạt sao nổi tiếng của Hàn Quốc đã liên tục  "cắm rễ" tại các studio để chụp hình cho bộ ảnh quảng bá tại chuỗi siêu  thị miễn thuế Lotte Duty Free, bao gồm: Song  Seung Hun, Bi (Rain), Big Bang, JYJ và  Choi Ji Woo.
 
Lotte Duty Free là dự án thu hút người tiêu dùng  đến mua hàng giá mềm tại chuỗi cửa hàng đã được miễn thuế 100% tại Hàn  Quốc. Đến năm nay, có nhiều sự thay đổi trong việc lựa gương mặt đại  diện. Bởi vì nỗi mất mát lớn của showbiz Hàn khi nam tài tử xấu số Park Yong Ha ra đi, anh đã không còn  có mặt trong những clip, hình ảnh quảng cáo. "Nàng hồ ly" Shin Min Ah cũng đã được thay thế bởi  minh tinh Choi Ji Woo. Ngoài ra,  nhóm DBSK sau khi "rã đám", giờ  chỉ còn lại 3 thành viên dưới cái tên JYJ.
 
Các xì ta đã thực hiện 4 bộ hình khác nhau: chụp  chung với logo của dự án, cùng nhau ném tuyết, chụp hình thời trang thu  đông và thậm chí là cả... chơi nhảy dây nữa.
 
Cùng nghía bộ hình khá vui nhộn này nhé!
 
1.  Song Seung Hun









2. Big Bang











4.JYJ








 
5.  Bi(Rain)
 
 
 
 
 



6. Choi Ji Woo
 
 
 
 
               
                                                           
                             theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16357

[ Hot ] Tổng hợp girl xinh khắp Hà Nội năm 2010.......!

Posted: 10 Oct 2010 11:57 PM PDT

              
VÂN MIU  1994
 



 
VÂN ANH (ANINE ) 1991



 
NHUNG 1989
 


 
Link
 


 
 
MAI THỎ
 


 
 
Liên Liber
 
 


 
Huong Hin
 


 
 
THỦY BI

 
 
HƯƠNG BÚP BÊ
 


 
NGỌC ANH 90
 

 
NGA ( bạn của e ảnh trên  Bấm vào cửa sổ xem Hình )
 


 
TRANG GÔM
 

 
PHƯƠNG THỎ
 


 
LINH
 

 
HUYỀN BABY

 
LINH DIEU HAU
 


 
THẢO


 
            

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16358

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP