Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 15 tháng 10, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


và quanh ta càng đông người càng cô đơn

Posted: 15 Oct 2010 07:13 PM PDT


30 tuổi, không chồng và định kiến
  
Trang Hạ

Thì ra với phụ nữ sau ba mươi, thành phố càng rộng lớn càng hẹp hòi, và quanh ta càng đông người càng cô đơn???

Trướcba mươi, phụ nữ có nghề nghiệp và có thu nhập đi trong đô thị như đanghưởng một chuyến picnic bất tận. Tuổi trẻ và khí trời không bị chiaphần, quang cảnh nào dọc hành trình sống cũng giống một khám phá thúvị. Sau ba mươi, phụ nữ đi trong đô thị như giữa một rừng rậm, chuyếnpicnic sống và trải nghiệm của nàng sẽ được người quen bạn bè lẫn đồngnghiệp coi là một trò đùa dai, quá thời. Như thể nếu không gắn với mộtngười chồng, thì phụ nữ sau ba mươi đã bị tụt lại với thời cuộc. Dườngnhư ngay cả không gian thành phố cũng bó hẹp lại, khi nàng bớt tới nhàhọ hàng người quen, né những tình huống bị hỏi đến chồng con.

Tôi tin cảm giác này đàn ông sau ba mươi cũng đượcnếm một cách sâu sắc và thấm thía, chẳng thua gì phụ nữ. Tâm trạngchung của 7X bây giờ là, mười năm trước được xã hội khen ngợi và trôngchờ như một thế hệ thay đổi và dám làm dám sống mạnh mẽ. Còn giờ trướcngưỡng cửa bốn mươi, những người thực sự dám làm dám sống (cho nên cũngdám từ chối, ngay cả một cuộc hôn nhân đúng thời điểm nhưng chưa đúngngười) sẽ trở thành sự hoài nghi của đám đông.
 
Sống sót trong đô thị với tuổi thật và cảm xúc thật,nói chung chẳng dễ dàng gì. Đôi khi tôi cho rằng "single &fabulous" là tên mà phụ nữ sau ba mươi tự gọi mình, để tin rằng mình cóđầy đủ những lý do để tiếp tục… coi đời vẫn là chuyến picnic trong khurừng vui.

Single rất dễ, sống đơn thân để yêu đương dài hơn,ai trước khi cưới cũng có thể tự nhận mình đang single. Nhưng fabulouskhông đơn giản là sự độc lập trong tư duy lẫn trong đời sống, bởi khôngcó tiền không làm được điều đó. Và người phụ nữ độc lập về kinh tế,thường phải có một tài năng, phải giỏi một lĩnh vực, phải kiếm đượctiền nhiều hơn. Và một phụ nữ buộc phải giỏi giang như thế, trong thànhphố, đôi khi đi như con hươu cao cổ giữa rừng, ai cũng dễ ngắm thấy, aicũng thèm muốn, nhưng ai cũng có thể gièm pha, dù họ đang lùn hơn nàng.

Điều này giống với một thống kê trên mạng hò hẹn củaĐài Loan. Thành viên nam giới kê khai mức thu nhập càng cao, càng đượcnhiều phụ nữ chọn chế độ "like", tức là ưa thích, có ý thân thiện đểcùng tiến tới hò hẹn. Nhưng phụ nữ kê thu nhập càng cao, thì mức độ"hot" của nàng càng… giảm xuống. Không phải bởi bị đố kỵ, hoặc bị đànông loại trừ, nhưng những cô nàng như thế mặc nhiên bị cho là thiếu antoàn, bị loại ra khỏi cuộc chơi hò hẹn của đám đông, và những ngườithích nàng, ấn nút "like" thực chất có khá nhiều kẻ hiếu kỳ hoặc thiếunghiêm túc trong đó. Dù muốn dù không, nàng giỏi giang nên nàng dễ trởthành single & fabulous hơn cả.


_DSC0559
pix chỉ mang tính chất show hàng, không liên quan đến bài viết :P


Để sống sót, phải chăng phụ nữ nên giấu mình?

Mặt trái của một phụ nữ độc lập chính là sự trả giá.Phụ nữ sành điệu và dành thời gian chăm sóc bản thân không có lỗi vớicộng đồng, nhưng xã hội thường chỉ nhìn thấy sự phù phiếm của nàng. Mộtphụ nữ không chịu ràng buộc, học được cách nói không với những thứ nàngthấy bất ổn, tức là nàng từng mất mát và có những bài học đường đời đauđớn. Không có hạnh phúc dễ dãi, càng không có phụ nữ trưởng thành và tựchủ mà không phải trả học phí. Và những mối quan hệ chằng chịt của đôthị khiến phụ nữ đôi khi thành nạn nhân, nếu nàng single, nàng khó màfabulous trọn vẹn trong sự cô lập và dò xét của cả một xã hội châu Á.Người ta hoài nghi ngay cả khi nàng nói rằng nàng đang hạnh phúc.

Có một người bạn tôi, cũng 7X, đơn thân và hài lòngvới cuộc sống hiện tại, mãn nguyện với những gì bạn đang có. Một ngàybỗng bạn thổ lộ, bạn cảm giác mình được đối xử như một người tàn tật.Bạn vẫn hấp dẫn và đang có người yêu, nhưng đồng nghiệp lịch sự khônghỏi bao giờ cưới, người thân chán nản không hỏi han, coi nàng như một"sự đã rồi" của gia đình. Bạn đang thành đạt, nhưng người đời dò xétnhư thể bạn single là để chơi bời hưởng thụ chứ không phải để cống hiếncho sự nghiệp. Và bạn nói, cái làm bạn cay đắng hoàn toàn không phải lànhững thái độ ấy, mà là bởi giá như bạn từng ly hôn, tức là bạn từngqua được cửa ải hôn nhân một cách hợp pháp, thì bạn được phép duy trìcuộc sống hiện tại một cách đương nhiên, được tự do yêu, tự do bay điPháp hay Hong Kong mua sắm cuối năm, mặc nhiên được tự chủ đi lại và cưxử bình đẳng giữa cộng đồng. Còn chỉ vì… chưa từng kết hôn, nên dù vẫnsống thế, cuộc sống của một phụ nữ như bạn lại trở thành tội lỗi khódung thứ. Rõ ràng cả xã hội đã khăng khăng một định kiến bất công, lấydanh nghĩa đạo đức để tự cho phép mình bày tỏ những mặt khiếm khuyếtnhất trong giá trị quan của xã hội.

Thì ra với phụ nữ sau ba mươi, thành phố càng rộng lớn càng hẹp hòi, và quanh ta càng đông người càng cô đơn.


_DSC0070s  
pix by me






Xem đầy đủ bài viết tại http://meodieu-mary.blogspot.com/2010/10/va-quanh-ta-cang-ong-nguoi-cang-co-on.html

Bộ đồ nỉ ấm áp cho mùa lạnh ....

Posted: 15 Oct 2010 05:50 PM PDT

                   
Khái niệm "đồ bộ" đã quá quen thuộc với bạn rồi phải  không? Nếu đã trang bị những bộ đồ xuân hè cho mình rồi thì mùa đông  lạnh giá này hãy giữ ấm cơ thể với bộ đồ nỉ ấm áp và xì tai nhé. Với  kiểu dáng khỏe khoắn của phong cách sporty cùng điểm nhấn là mũ áo và  dây rút, trang phục này không chỉ dành mặc ở nhà mà là những  bộ đồ cực  xì-tai để bạn tập thể thao hay dạo phố nữa đấy.

Nếu thích bạn vẫn  có thể thoải mái diện riêng những "em" áo cực xinh này với quần jeans  mà vẫn cực ukie đấy!



















 
Trang phục này thường thiên bề 2 kiểu dáng- quần  dáng suông và baggy năng động. Tuy nhiên, teengirl hơi nấm lùn thì không  nên chon quần dáng suông. Quần baggy với phần ống ôm được kéo lên cao  sẽ giúp bạn ghi điểm hơn đấy.

Để biến  tấu thành bộ đồ dạo phố cực xì tai, các bạn đừng quên kết hợp với giày  thể thao, mũ lưỡi trai, túi xách... nhé!
 













               
                                                           
                             Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16387

Siêu hot với xì-tai áo choàng không tay....

Posted: 15 Oct 2010 05:50 PM PDT

Là một style áo có lịch sử từ xa xưa dọc  theo lịch sử của loài người với rất nhiều hình dạng khác nhau: từ những  chiếc áo choàng thời trung cổ, chiếc khăn choàng to trang trí ở thế kỉ  16... cho đến kiểu áo choàng của sĩ quan quân đội; mục sư những năm 1940  hay kiểu áo chui đầu có tua rua xuất hiện phổ biến năm 1960.

Năm  nay, style áo choàng ngăn không tay  (cape) đã một lần nữa quay trở  lại. Xuất hiện đầu tiên trong các bst thu đông của các nhà thiết kế dành  cho mùa mốt năm nay, cape hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho các  tín đồ thời trang.











Không chỉ xuất hiện trên sàn catwalk,  street style cũng nhanh chòng cập nhật style áo này.





Ngoài cape, các bạn sẽ còn bắt gặp cloak  cũng dùng để chỉ áo choàng không tay nhưng cloak có chiều dài hơn hẳn  cape. Thường dài ngang người hoặc đến tận mắt cá chân cơ đấy. Kiểu áo  choàng dài không tay này thường khá "dừ", khá khó mặc, không thích hợp  với teen chúng mình.

Nếu như trước kia, style áo choàng ngắn  không tay thường có rất ít thiết kế dành cho teengirl thì bây giờ bạn có  thể thỏa sức lựa chọn các mẫu áo cực style. Những kiểu áo này không chỉ  thích hợp để bạn khoác ngoài chiếc váy đáng yêu mà còn giúp bạn trở nên  cực nổi bật khi kết hợp cùng những bộ trang phục hàng ngày. Chỉ cần  khoác thêm một chiếc áo choàng không tay lên là bộ trang phục đơn giản  của bạn đã trở lên mới lạ hơn rất nhiều.

Năm nay, style áo  choàng không tay thiên về gam màu trầm, trung tính nhưng những cô bạn  cá tính vẫn có thể tha hồ phá cách với áo choàng họa tiết lạ mắt.
























Teengirl  bồ kết phong cách dịu dàng thì hãy chọn một chiếc áo làm bằng chất liệu  ren xem sao nhé!













Ngoài ra, các bạn còn có thể chọn cho  mình những kiểu áo được thiết kế "siêu ngắn" với mục đích chính là giữ  ấm cho cổ và tạo điểm nhấn cho trang phục. Những bạn nào khéo tay thậm  chí còn có thể tự đan cho mình một chiếc áo cape này đấy vì chúng có  chiều dài khá ngắn chỉ tương đương với một chiếc khăn quàng thôi.







Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16388

Sulli f(x) có đôi mắt đẹp nhất Kbiz ....

Posted: 15 Oct 2010 05:50 PM PDT

                   
Mới đây, một cuộc khảo sát có tên Thành viên nữ nhóm nhạc nào có đôi mắt đẹp  nhất kéo dài trong 2 tuần với sự tham gia của 734 người. Theo kết  quả được đưa ra, cô nàng Sulli  của nhóm f(x) được bình chọn là  người có đôi mắt hút hồn nhất của Kpop.

Sulli-  cô nàng có đôi mắt đẹp nhất trong các nhóm nhạc 

Sulli nhận  được 329 số phiếu - chiếm 44,8%, đứng thứ 2 là cô nàng Ga In của nhóm Brown Eyed Girls với 204 phiếu - 27,7%  và sau đó là Yoona – thành viên  SNSD được 193 phiếu - chiếm  26,2%.

Theo một người từng làm việc với Sulli trong drama The Ballad of Seo Dong của đài SBS  năm 2005 cho biết: "Sulli sinh ra với những kỹ năng diễn  xuất và đôi mắt cuốn hút. Mặc dù nhỏ tuổi nhưng cô ấy là một diễn viên  diễn rất tự nhiên và thấu hiểu nhân vật một cách hoàn hảo. Thêm vào đó,  tại phim trường, nụ cười tươi sáng của cô ấy đã giành được rất nhiều  tình cảm từ các bậc đàn anh và các nhân viên trong êkip".
 
Ga In  (Brown Eyed Girls)

Còn đôi mắt của Ga  In được nhận xét là chứa đựng vẻ tự tin, sexy. Ga In không sở hữu khuôn mặt xinh xắn  dễ thương nhưng ở cô nàng luôn toát lên vẻ tự tin, cá tính. Yoona sở hữu đôi mắt trong, sáng đầy  mê hoặc. Sau cuộc bình chọn trên, cư dân mạng hoàn toàn đồng ý với kết  quả đưa ra. Họ thú nhận đã bị đôi mắt đẹp của Sulli cuốn hút, một số người thậm chí ghen tỵ với cô nàng,  trong khi đó cũng có không ít người nói rằng vẻ đẹp của Sulli là sự dễ thương hơn là xinh đẹp.


Yoona (SNSD)

Theo : Channel14
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16389

Diễm Hương được đề cử thi HH Trái đất.....

Posted: 15 Oct 2010 05:50 PM PDT

Tân Hoa hậu Thế giới Người Việt Lưu Thị Diễm Hương được  đề cử dự thi Hoa hậu Trái đất 2010. Người đẹp đang chờ được Bộ VH-TT-DL  chính thức cấp phép để tham dự các hoạt động của cuộc thi từ tháng 11  tại Nha Trang.

Hoa hậu Diễm Hương cho biết, cô được ban tổ chức Hoa  hậu Trái đất 2010 thông báo việc có thể trở thành người đại diện cho  nhan sắc Việt Nam tham gia cuộc thi cách đây 2 ngày. Người đẹp rất vui  và hãnh diện khi nhận được tin này.

Đại diện ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010  tại Việt Nam, ông Nguyễn Công Khế cho biết: "Công ty Truyền thông Thanh  Niên đã có công văn gửi tới Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch xin giấy phép  cho Hoa hậu Diễm Hương được đại diện nước chủ nhà tham dự cuộc thi.  Trong thời gian ngắn sắp tới, Bộ sẽ có văn bản trả lời chính thức".

Nhiều khả năng, Hoa hậu Diễm Hương sẽ trở thành đại  diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất 2010. Ảnh: Quốc Huy.

Theo ông Khế, Hoa hậu Diễm Hương hội tụ đầy đủ các yếu  tố để dự thi Hoa hậu Trái đất 2010 nên khả năng cô sẽ trở thành người  đại diện cho nhan sắc Việt Nam tham gia cuộc đọ sắc này là gần như chắc  chắn.

Ngày mai (16/10), ba người đẹp từng đăng quang Hoa hậu  Trái đất sẽ đến Việt Nam để quảng bá cho các hoạt động của cuộc thi.  Hoa hậu Diễm Hương cũng được mời tham dự chương trình này.

Ngày 4/11, khoảng 90 người đẹp quốc tế sẽ đến TP HCM  tham gia các hoạt động đầu tiên trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Trái  đất 2010 như làm từ thiện, diễu hành đường phố quảng bá sự thân thiện  với môi trường, trình diễn thời trang vì môi trường, hát vì Trái đất...  Đêm chung kết diễn ra tại Vinpearl Land, Nha Trang vào tối 4/12.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16390

Lee Da Hae khiến fans thích thú vì series hình tự sướng quá kute!

Posted: 15 Oct 2010 05:50 PM PDT

                   
Sau khi vừa tham gia buổi tuyên truyền cho dự án "bom  tấn" Chuno tại Nhật Bản cực kỳ  thành công vào cuối tháng 9 vừa rồi, cô nàng Lee Da Hae đã phải  lao ngay vào những kế hoạch khác như đóng quảng cáo, tham gia sự  kiện... Gần đây, Da Hae mới có  chút ít thời gian rảnh nên đã "tranh thủ" update một loạt những hình ảnh  hồi còn ở Nhật đã bị "bỏ kho" từ lâu, không quên kèm theo những lời  nhắn đáng yêu. Ngoài ra, Da Hae cũng  tâm sự rằng cô rất nhớ những ngày tháng vui vẻ hồi còn đang quay Chuno cùng với các bạn diễn của mình.
 
Bên cạnh Oh Ji Ho

Xì tin trên máy  bay


Cùng Jang Hyuk tại sân bay
 
Trong những bức hình cô nàng up lên Cyworld, hầu  hết đều là những khoảnh khắc cực kỳ "nhắng" bên cạnh ekip sang Nhật và  những bạn diễn nam, bao gồm Jang Hyuk và  Oh Ji Ho. Ngoài ra, trong những  lúc rảnh rỗi, Da Hae cũng đã  "đánh lẻ" đi thăm thú một số thành phố lớn của Nhật. Nhưng những bức  hình mà cư dân mạng mới nhìn đã phải "gật gù" ngay lại là series "tự  sướng" của nữ diễn viên xinh đẹp này.
 
Tranh thủ đi thăm  thú
 



Hình "tự sướng" cực "nuột nà" của Da Hae
 
Nhiều người comment: "Da Hae sở hữu làn da  đẹp đáng ngưỡng mộ, dường như chả có "tì vết" nào trên làn da mịn màng  của cô ấy cả", một số khác thì bình luận về nhan sắc sau khi đã  được tút tát của Lee Da Hae: "Tôi không quan tâm cô ấy đã chỉnh sửa  những gì, cô ấy chỉ cố gắng muốn mình đẹp hơn trong mắt công chúng mà  thôi..."
 





Tham  gia sự kiện cùng Gong Hyo Jin
 
Mới chiều ngày hôm qua (14/10), Da Hae đã cùng nữ diễn viên Gong Hyo Jin có mặt tại hoạt động kỷ  niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Hàn Quốc và Australia do đại sứ  quán Australia tại Hàn tổ chức. Hai kiều nữ xinh đẹp được ủy nhiệm làm  đại sứ tuyên truyền cho hoạt động này. Sự kiện đánh dấu tình hữu nghị  giữa hai nước đã gây được sự chú ý hơn nhờ có sự góp mặt của họ. Cả Lee Da Hae Gong Hyo Jin đều nữ tính và tươi tắn  trong những bộ cánh đẹp tuyệt.

Theo : Channel14
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16391

Trang Pháp khoe vai trần gợi cảm ......

Posted: 15 Oct 2010 05:50 PM PDT

                   

                        Khoác một chiếc sơ mi hững hờ, nụ cười hút hồn,  hot girl Trang Pháp đã rất gợi cảm, xinh đẹp trong bộ ảnh mới.

                                                       
               
                   
Trang  Pháp từng chia sẻ quan niệm về sự sexy. Cô nói: "Tôi không coi sexy là xấu. Đối với tôi,  sexy là sự gợi cảm của người con gái. Đó là một nét đẹp của phái nữ. Nó  không chỉ nằm giới hạn trong phạm vi vẻ đẹp hình thể mà còn mở rộng ra  về vẻ đẹp tâm hồn, cử chỉ, lời nói hàng ngày. Mỗi người có một quan niệm  về sexy. Và sexy không đồng nghĩa với những bộ quần áo thiếu vải. Tôi  chỉ đơn giản muốn hướng tới cái đẹp và tìm được sự phù hợp trong phong  cách ăn mặc của mình. Điều quan trọng là sexy không gây phản cảm khi  người ta hiểu đúng nghĩa của nó. Tôi nghĩ mình chưa bao giờ để một hình  ảnh phản cảm nào của bản thân xuất hiện".

Sau  những bộ phim truyền hình, được biết, Trang  Pháp đang tích cực chuẩn bị cho ra mắt album đầu tay của mình.

















Theo : Channel14
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16392

Ngắm vẻ đẹp thiên thần của Mai Phương......

Posted: 15 Oct 2010 05:50 PM PDT

Với cặp mắt tròn to như biết nói, "thiên thần áo trắng"  Mai Phương trông bộ ảnh mới trông thật thanh thoát và ngọt ngào với đầm  chít eo cùng bộ trang phục short hình quả bí.


Ngắm vẻ đẹp 'thiên thần' của Mai Phương

Vào nghề từ  năm 10 tuổi (Mai Phương xuất thân từ đội kịch Tuổi Ngọc), cho đến thời  điểm này, có thể nói, gia tài vai diễn của Mai Phương trên lĩnh vực kịch  nói và phim ảnh đã kha khá.

Ngắm vẻ đẹp  'thiên thần' của Mai Phương

Với ngoại hình nhỏ nhắn và xinh xắn cùng đôi mắt tròn  to như biết nói, Mai Phương từng gây bất ngờ cho khán giả khi đóng vai  Bé Đậu trong bộ phim Trai nhảy của đạo diễn Lê Hoàng

Ngắm vẻ đẹp 'thiên thần' của Mai Phương

Bé Đậu của  Lê Hoàng ngày nào từng gây ấn tượng mạnh mẽ với các bé trong các bộ phim  cổ tích và các vở kịch. Cô được nhớ nhiều qua các vai diễn trong phim: Đôi  bạn của đạo diễn Phạm Ngọc Châu, Một ngày không có em, KTX của  Châu Huế....

Ngắm vẻ đẹp 'thiên thần'  của Mai Phương
Ngắm vẻ đẹp 'thiên  thần' của Mai Phương

Sự xuất hiện của Mai Phương trong bộ phim Thiên  thần áo trắng gần đây cũng gây nhiều sự chú ý. Kể từ sau phim này,  Mai Phương bị đóng đinh với biệt danh thiên thần.

Ngắm vẻ đẹp 'thiên thần' của Mai Phương
Ngắm vẻ đẹp 'thiên  thần' của Mai Phương

Dù vậy, người trong nghề phải công nhận rằng, khả năng  hóa thân của Mai Phương khá đa dạng. Trong bộ phim KTX, Mai Phương đóng  vai phản diện khá thành công. Ngoài ra, cô gái nhỏ nhắn và xinh xắn này  còn khiến mọi người bất ngờ ở sự đa tài: Mai Phương có thể làm MC và ca  hát.

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16393

Trào lưu các sao Hàn khoe vẻ đẹp tự nhiên ....

Posted: 15 Oct 2010 05:50 PM PDT

Ngày nay các sao nữ của Hàn  Quốc đang rất quan tâm chăm sóc cho vẻ mặt mộc không son phấn của mình.  

 
           
   
 
Nếu như thời kì trước, người hâm mộ  phải đi lùng sục khắp nơi để tìm ra được một bức ảnh mộc của thần tượng  thì giờ đây, chính sao lại là người tự nguyện đăng những bức ảnh này.  Điều này chứng tỏ rằng các sao nữ của xứ củ sâm có vẻ đang rất tự tin  với vẻ đẹp 'mộc' của mình.



Hãy nhìn SISTAR  mà xem . Họ đã đăng những video luyện tập của mình trong phòng thu với  những gương mặt không hề được trang điểm lên trang web cá nhân. Những  video như thế này nhanh chóng được lan truyền qua các kênh khác như  youtube.

Một nhóm nhạc cũng rất tự hào với vẻ đẹp chưa từng qua  dao kéo là 4Minute. 4Minute được  biết đến là nhóm nhạc với không có thành viên nào trải qua phẩu thuật  thẫm mỹ, một điều hiếm hoi trong thời đại ngày nay. Họ cũng đang khuấy  động dư luận với một chương trình quảng cáo gần đây. Tất cả các thành  viên hầu như đều không trang điểm khi ghi hình.

Điều gì đã làm  các sao thay đổi thái độ đối với khái niệm 'mặt mộc'? Nhiều người cho  rằng nguyên nhân có thể là nhờ nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori khi cô xuất hiện trong  chương trình truyền hình rất được yêu thích 'Family outing'. Khi xem  chương trình này, người hâm mộ có cơ hội ngắm Hyori vào các buổi sáng  lúc gương mặt cô vẫn còn hơi sưng húp sau giấc ngủ. Những tưởng điều này  sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của cô, nhưng thực tế nữ hoàng  K-pop lại được nhiều người hâm mộ hơn sau chương trình này.





Sau  'Family outing', nhiều sao nữ cũng đã để 'mặt mộc' của mình lộ diện  trên rất nhiều kênh truyền hình, phổ biến nhất là 'Infinity challenge'.  Có thể kể đến những cái tên như Narsha của  Brown eyed girls, Goo Hara của  KARA, Hyomin của T-ara, Sunhwa của Secret, Victoria của f(x), Joo yeon và Suri của After school...

Ngoài  truyền hình, các mạng xã hội như facebook, twitter cũng được các sao tận  dụng để khoe vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Cùng 2Sao chiêm ngưỡng vẻ  đẹp mộc của sao Hàn nhé:


Lee  Hyori trên SBS


YoonA của SNSD


Seohyun (SNSD) đẹp từ thuở nhỏ


Tifany của SNSD


Yuri (SNSD) đã xinh đẹp hơn rất nhiều

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16394

Album girl xinh ngày 15/10/2010....!

Posted: 15 Oct 2010 05:50 PM PDT

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16395

Sao Việt “Show” hàng

Posted: 15 Oct 2010 07:25 AM PDT

Thời gian gần đây, liên tiếp xảy ra các vụ "lộ hàng" của Sao Việt. Câu hỏi được đặt ra là các vụ "lộ hàng" đó là do vô tình hay cố ý? Sao Việt đua nhau… "lộ hàng" Trang Nhung với sự cố lộ ngực Chuyện "lộ hàng" giờ đây cũng không phải "món [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2010/10/15/sao-vi%e1%bb%87t-show-hang/

quà

Posted: 15 Oct 2010 05:38 AM PDT


_DSC0874

giày thì đã gửi đến tận nhà, đúng size, đúng "gu", rất sexy, có nên mang không nhỉ? :D
già sắp hai thứ tóc lần đầu tiên có người mua giày cho mình, thấy mình giống em bé, xúc động phết  :D



Xem đầy đủ bài viết tại http://meodieu-mary.blogspot.com/2010/10/qua.html

siêu mẫu diện bikini

Posted: 15 Oct 2010 02:44 AM PDT

    Mới nhất của OnlyU Những cô gái "bỗng" thành sao Những chàng trai "bỗng" nổi tiếng "nhờ" mỹ nhân Việt Những cô gái mặc bikini xinh nhất MV ca nhạc của Ngô Khắc Quân bị cấm vì nhiều cảnh 'nóng' "gái một con" quyến rũ nhất showbiz Việt Điều chưa tiết lộ về Hoa hậu Giáng My Sao Việt [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2010/10/15/sieu-m%e1%ba%abu-di%e1%bb%87n-bikini/

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP