Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 21 tháng 10, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


HIKI - Horror - Update chap 2

Posted: 21 Oct 2010 04:34 PM PDT




Tên truyện : HIKI

Thể loại truyện : Horror

Nguồn : RILIS Group - Truongton

.:: Read Online - Download ::.

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/10/hiki.html

Thiếu Lâm Đệ Bát Đồng Nhân - Update chương 31 (Fix link 6 )

Posted: 21 Oct 2010 04:34 PM PDT




Tên truyện :  Thiếu Lâm Đệ Bát Đồng Nhân

Thể loại : Action , Martial Arts , Shounen , Manhua 

Nguồn : homeviet.org + Comicvn


Sơ luộc truyện : 

Nhà Nguyên năm Chí Chánh . Từ xưa đã nghe Thiên Hạ võ công xuất Thiếu Lâm . Chỉ một câu đã nói lên sự tôn kính của mọi người đối với Thiếu Lâm  , không biết bao nhiêu người đã xin làm môn đệ Thiếu Lâm. Trong 10 năm không biết bao nhiêu nhân tài Thiếu Lâm , mở ra  thời kì cực thịnh . Chí Chánh năm thứ 6 , trong tháng này không một đệ tử Thiếu Lâm nào có thể chánh thức tốt nghiệp hạ sơn ... Vì ....

.:: Read Online - Download ::.

Thiếu Lâm Đệ Bát Đồng Nhân chương 01

 
Thiếu Lâm Đệ Bát Đồng Nhân chương 02

Thiếu Lâm Đệ Bát Đồng Nhân chương 03
 
Thiếu Lâm Đệ Bát Đồng Nhân chương 04

Thiếu Lâm Đệ Bát Đồng Nhân chương 05

Thiếu Lâm Đệ Bát Đồng Nhân chương 06

Thiếu Lâm Đệ Bát Đồng Nhân chương 07

Thiếu Lâm Đệ Bát Đồng Nhân chương 08
 
Thiếu Lâm Đệ Bát Đồng Nhân chương 09

Thiếu Lâm Đệ Bát Đồng Nhân chương 10

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/06/thieu-lam-e-bat-ong-nhan-update-chuong.html

Ôn Thụy An Quần Hiệp Truyện - Update chap 50

Posted: 21 Oct 2010 04:34 PM PDT



Tên truyện : Ôn Thụy An Quần Hiệp Truyện

Thể loại : Shounen, Action, Manhua, Martial Arts, Supernatural,

Nguồn : Comicvn

.:: Read Online - Download ::.

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/10/on-thuy-quan-hiep-truyen.html

Phong Bạo Thập Tam - Update chap 6 -> 9

Posted: 21 Oct 2010 04:34 PM PDT



Thông tin chung

Tên truyện: Phong Bạo Thập Tam
Tác giả: Ôn Nhật Lương
Họa sĩ: Đặng Chí Huy
Thể loại: Manhua, Action, Fantasy, Shounen
Tình trạng: Completed
Nguồn: http://comicvn.net/





Phong Bạo Thập Tam chap 1 - MF

Phong Bạo Thập Tam chap 2

Phong Bạo Thập Tam chap 3

Phong Bạo Thập Tam chap 4

Phong Bạo Thập Tam chap 5

Phong Bạo Thập Tam chap 6

Phong Bạo Thập Tam chap 7

Phong Bạo Thập Tam chap 8

Phong Bạo Thập Tam chap 9



Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/06/phong-bao-thap-tam-update-chap-5.html

Thần Khí Vương - Update chap 5 + 6

Posted: 21 Oct 2010 04:34 PM PDT



Tên Truyện : Thần Khí Vương

Tác Giả : Yung-Jen Chang

Nguồn : BlogTruyen.Com

Thể Loại : Action , Adventure, Comedy ,Shounen ...v.v.v.v

Nội dung : Trong võ làm, ai cũng muốn mình là người mạnh nhất, do dó họ cần có tuyệt thể binh khí dể đáp ứng tham vọng của mình. Lúc bẩy giờ có năm dị sĩ tinh thông ngũ hành thuật quyết định dùng nó để chế tạo binh khí và cuối cùng tuyệt thể binh khí đã ra đời với tên gọi "Thẩn khí'. Đổng thời họ phát hiện ra nếu người chể tạo ra "Thân khí' mà Sử dụng nó sẽ vì cạn kiệt sinh lực mà chết.

Sau đó hậu duệ của ngũ hành kỳ thuật phân chia thẩn khí làm năm phái và tự xưng là "Chế thần Sư".

100 năm Sau, Thiên Thiên-hậu duệ của Thổ hành kỳ thuật đã tình cờ phát động "Thổ phách trảm", là thẩn khí được Xem là mạnh nhất trong thổ hành. Và để Cứu lấy cả gia tộc, cậu đã phạm đến thánh chỉ của hoàng thượng. từ đó cuộc phiêu lưu hài hước vào mạo hiểm của Thiên Thiên và Y Mỹ Tử đã bắt đấu.....
 Vui chưa từng thấy
Quậy chưa từng có
Hài đúng chất Châu Tinh Trì
Hành động đúng chất Thành Long.
Tâm lý đúng chất….tuổi teen
.

.:: Read Online - Download ::.

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/10/than-khi-vuong.html

Han Chae Young khoe vẻ đẹp búp bê tại Mỹ

Posted: 21 Oct 2010 07:53 AM PDT

Gần đây, ngôi sao xinh đẹp Han Chae Young được  nhãn hiệu Jill Stuart mời tới New York,Mỹ theo dõi buổi trình diễn xuân  hè 2011. Han đã "tranh thủ" cơ hội này để thực hiện bộ ảnh cho tạp chí  InStyle ghi lại khoảnh khắc của cô trên những con phố đẹp ở New York  
 
 
















Theo : Dan Tri

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16441

Những nàng công chúa tinh quái trên màn ảnh Hoa Ngữ

Posted: 21 Oct 2010 07:53 AM PDT

Bướng bỉnh, tinh nghịch  nhưng những cô công chúa này cũng rất tốt bụng, đáng yêu.

 
           
   
 
1. Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu Cách Cách

Tiểu  Yến Tử (Triệu Vy đóng) vốn là một cô gái mãi võ, tính tình bướng bỉnh,  tinh nghịch nhưng hết sức thẳng thắn và nghĩa hiệp. Sau này, cô kết  nghĩa chị em với Hạ Tử Vy và chấp nhận nguy hiểm thâm nhập vào nơi đi  săn của Hoàng thượng để tìm cha cho Tử Vy.





Tại  đây, Tiểu Yến Tử bị bắn trọng thương và bị hiểu nhầm là con gái bị bỏ  rơi của Càn Long. Sau này cô được phong là Hoàn Châu Cách Cách.

Tinh  nghịch, bướng bỉnh nên khi vào cung Tiểu Yến Tử đã gây không ít chuyện  "dở khóc, dở cười". Tuy nhiên, chính sự thẳng thắn, vui nhộn của nàng  lại chiếm được sự yêu mến của vua Càn Long cũng như chinh phục được trái  tim của Ngũ A Ca - Vĩnh Kỳ.



Bộ phim Hoàn Châu Cách Cách khi phát sóng  đã gây sốt không chỉ tại Trung Quốc mà còn nhiều nước khác ở Châu Á. Sự  tinh ranh, vui nhộn của Tiểu Yến Tử chiếm được cảm tình của đông đảo  khán giả và chính vai diễn này giúp sự nghiệp Triệu Vy lên như "diều gặp  gió".


2.  Thất công chúa - Tiểu Thất trong Thiên Ngoại Phi Tiên

Tiểu  Thất (Lâm Y Thần đóng) là con gái thứ bảy của Ngọc Hoàng, rất ham chơi,  bướng bỉnh và không sợ bất cứ điều gì. Vì hay gây rối, Tiểu Thất bị  Ngọc Hoàng tước hết phép thuật và đầy xuống trần gian. Chỉ khi nào cô  làm được 100 việc tốt mới được trở lại thiên đình.











Ở dưới trần gian, Tiểu Thất vẫn vô cùng nhí  nhảnh, tinh nghịch và đem lòng yêu chàng thư sinh Đổng Vĩnh. Chuyện này  đến tai Ngọc Hoàng và ông đã tìm mọi cách chia rẽ hai người. Tuy nhiên,  công chúa Tiểu Thất vẫn luôn kiên cường bảo vệ tình yêu của mình.

3. Hoài Ngọc trong Công  Chúa Hoài Ngọc

Hoài Ngọc (Trịnh Gia Du) là con gái của vị  hoàng đế cuối cùng triều Minh và được một tướng quân nhà Thanh nuôi dậy.  Nghịch ngợm, tinh quái, cô đã gây không ít rắc rối cho gia đình. Hoài  Ngọc thường hay cải nam trang ra ngoài chơi và một lần đã "chạm trán"  vua Khang Hy. Cũng chính từ đây, mối lương duyên tình cảm của hai người  bắt đầu.







Nếu như trong những nửa đầu phim, khán giả  có ấn tượng Hoài Ngọc là một cô gái tinh nghịch, bộp chộp thì càng về  sau nàng công chúa tiền triều này dần trưởng thành, trở thành người nhẫn  nại, ôn hòa.

4. Tư Đồ Tịnh  trong Công chúa  bướng bỉnh

Nhân vật Tư Đồ Tịnh (Jang Na Ra) trong  Công chúa bướng bỉnh có rất nhiều điểm tương đồng với Hoài Ngọc trong  Công chúa Hoài Ngọc như cùng là công chúa tiền triều được đại tướng quân  nuôi dưỡng, tính tình ương bướng những rất nghĩa hiệp.









Ngoài  ra, cũng như Hoài Ngọc, Tư Đồ Tịnh đem lòng yêu hoàng đế đương triều và  hai người đã phải vượt qua nhiều khó khăn để đến với nhau.

5. Thăng Bình trong Túy Đả Kim Chi











Công  chúa Thăng Bình tính tình vui nhộn, ham chơi và rất được Hoàng thượng  cưng chiều. Vì thần tượng Tần Phong, cô đã gia nhập Thượng Võ Đường và  gây ra không ít chuyện hài hước tại đây. Bên cạnh đó, nhân vật này còn  chiếm được cảm tình của khán giả qua câu chuyện tình cảm đầy hài hước  với anh chàng Quách Ái.

theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16442

Teenboy kul kul với áo cổ chữ V ....

Posted: 21 Oct 2010 02:36 AM PDT

                   
Không chỉ các bạn gái mới đáng yêu với những chiếc áo  pull cổ chữ V (V-neck) đâu nhé. Mùa thu đông này các chàng cũng sẽ  rất bảnh khi mix đồ với trang phục này đấy.
 
 
 Mix đơn giản với jeans,  kaki
 
Với thời tiết mát mẻ như hiện nay thì bạn chỉ cần  mix cùng chiếc quần jean, kaki khỏe khoắn là okie rồi. Nếu thân hình  chuẩn thì bạn hãy chọn cho mình kiểu dáng body còn với bạn hơi gầy thì  dáng áo suông sắc sáng sẽ giúp bạn ăn gian tý cân nặng đấy. Đừng  quên đôi giày cao cổ hay giày vải khỏe khoắn bạn nhé. 
 










 


 
 
Mix cùng sơ mi
 
Cũng giống như áo cổ tròn, áo cổ chữ V rất hợp gu  khi mix cùng sơ mi, bạn có thể diện style leyring với việc khoác nhẹ áo  sơ mi ra phía ngoài hay tận dụng chiếc cổ xẻ sâu để bẻ cổ áo sơ mi nếu  muốn trang phục của mình nghiêm túc hơn nhé.
 


 
 
 
 
Mix cùng vest, cardigan
 
Xì tai này rất thích hợp khi thời tiết se lạnh, chỉ  cần chiếc áo vest hay cardigan khoác nhẹ ra phía ngoài thôi là trông  bạn sẽ cực manly và đậm chất Hàn rồi đấy. Thử xem nhé.
 


 
Mix cùng cardigan
 






Hay vest đều rất okie.
               
                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16436

Cá tính với vòng tay bản rộng......

Posted: 21 Oct 2010 02:36 AM PDT

Ngoài  những chiếc vòng tay xếp tầng, vòng tay bản rộng (cuft bracelet) một  lần nữa "khuấy đảo" thế giới phụ kiện năm nay. Vòng tay bản rộng năm nay  tập trung vào dáng vòng to, liền khối, hết sức thu hút và nổi bật.







Bên cạnh chất liệu da quen thuộc mà teen  chúng mình đã diện rất nhiều, vòng tay bản rộng bằng chất liệu đá, kim  loại đang được các tín đồ thời trang  "bồ kết". Làn sóng retro đã phủ  khắp không chỉ từ quần áo mà còn lan đến cả phụ kiện. Bên cạnh các thiết  kế mạnh mẽ còn có cả những chiếc vòng tay bản rộng  bằng đá hay được chạm chổ nhiều họa tiết khác nhau tạo nên dáng vẻ "xưa  cũ" khá lạ mắt. Trong đó, vòng tay bản rộng đá xanh da trời đang là phụ  kiện được cực nhiều bạn "săn lùng".

















Diện  một chiếc vòng tay bản rộng cũng đồng nghĩa với việc bạn đã làm tăng  thêm phần cá tính cho trang phục rồi đấy. Nếu như vòng tay bằng chất  liệu da, kim loại hay nhựa hay được kết hợp với trang phục mặc đi học  hay đi chơi thường ngày thì những chiếc vòng có họa tiết cầu kì, đính đá  thường được ưu tiên mix cùng những "em" váy xinh xắn. Đặc biệt khi bạn  đi dự party thì đừng bỏ qua những chiếc vòng bản to. Bạn sẽ trở nên nổi  bật và ấn tượng hơn rất nhiều.

Thử tham khảo một vài cách mix đồ  để tìm gợi ý cho mình nhé!
argh. another fail.
Sweet Cate
:.:.:.:.:.:

city girl:)

Skull!

11

Happy Birthday Kittynelle♥

Valentino aphrodite
Half Of My Heart

Fall

Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16437

5 thắc mắc khó nói của teen về đồ chíp..... !

Posted: 21 Oct 2010 02:36 AM PDT

                   
1. Quần  "chíp" chất liệu gì là tốt nhất?

Nên chọn loại quần nào mà  khi mặc, bạn cảm thấy thoải mái nhất, không nên mặc quần chật quá. Tốt  nhất là chọn loại vải thoáng mát, thấm hút tốt và ít pha ni lông. Khi  thay đồ "chip", bạn nhất thiết phải giặt chúng ngay và phơi nắng nhé!



2. Có phải chất liệu quần "chíp" không tốt  sẽ gây vô sinh?

Không đâu! Underwear làm từ vải không tốt  (pha nhiều ni lông chẳng hạn) sẽ khiến khu vực nhạy cảm của chúng mình  bức bối, ẩm,… dẫn đến mẩn ngứa, khó chịu, nếu mặc lâu ngày có thể sinh  bệnh ngoài da. Vậy thôi, chứ chất liệu quần "chip" không liên quan gì  đến khả năng sinh em bé đâu, teen nhé.


3. Underwear cũng có "hạn sử dụng" phải  không?

Chính xác! Tuy nhiên, trên thực tế, "hạn sử dụng"  của underwear thường bị teen mình (thậm chí cả người lớn nữa) quên lãng.  

Nhiều bạn còn chẳng hiểu nó ra làm sao nữa cơ. Thế này nhé,  "hạn sử dụng" của underwear là khoảng thời gian kể từ khi bạn bắt đầu  dùng cho tới khi bạn "bye bye" nó. Hạn sử dụng tốt nhất là từ 3 - 4  tháng, tức là sau 3 - 4 tháng, bạn nên thay toàn bộ quần lót mới.


Nhưng  nếu như có "trục trặc" gì thì bạn hoàn toàn có thể "huỷ hợp đồng" với  chúng sớm, không nhất thiết là phải sau 3 - 4 tháng mới được bỏ, teen  nhớ nhé!

4. Ngực tớ "tí hon" lắm, không mặc áo "chíp" thì ngại mà mặc vào  cũng chẳng để làm gì, làm thế nào nhỉ?

Thực ra, mặc áo  "chip" ngoài tác dụng thẩm mỹ thì nó còn bảo vệ "núi đôi" của XX nữa  đấy, chứ không như bạn nghĩ là chúng "chẳng để làm gì" đâu.


Tuy  nhiên, với trường hợp của bạn thì không nhất thiết phải mặc thường  xuyên vì đôi khi áo "chip" quá chật sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của  "núi đôi". Nhưng khi tham gia hoạt động thể dục, thể thao, chạy nhảy,  bạn nên mặc chúng vào nhé.

5. Có tiêu chuẩn về độ vừa vặn của áo "chip"  không?

Tất nhiên là có chứ! Bật mí cho bạn một số tiêu  chuẩn về áo "chip" nhé, đừng quên đấy. Áo ôm vừa ngực này, dây vòng  quanh ngực vừa khít và không gây vết hằn này, dây treo vừa phải, tức là  không bị kéo ngược lên hoặc trễ xuống quá thấp í mà.

XX nên hiểu  là, chỉ cần áo "chip" hơi rộng một tí xíu là mất tác dụng nâng ngực mà  chật quá thì khiến cho máu khó lưu thông, rất bức bối.


Tóm  lại, nếu XX sở hữu ngực lớn và mềm thì bạn nên mặc áo "chíp" còn ngực  nhỏ hoặc lớn mà săn chắc thì không nhất thiết phải mặc thường xuyên.

Vì  khoa học đã chỉ ra rằng, XX mặc áo "chip" 24/24 sẽ có nguy cơ mắc các  bệnh về "núi đôi" nhiều gấp hơn 100 lần so với những người chỉ mặc áo  "chip" không quá 6 - 8 giờ/ngày.
               
                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16438

Những hiểu lầm thường gặp trong khoa học

Posted: 21 Oct 2010 02:36 AM PDT

                   
Có rất nhiều yếu  tố làm chúng ta "hiểu lầm" hay "nhầm nhọt" đối với những kiến thức khoa  học rất phổ biến.
 
Einstein  thường xuyên bị điểm xấu khi còn đi học
 
 
Rất nhiều người đã "khác sâu" chi  tiết "học kém" đối với thiên tài đã từng giành giải Nobel. Thực ra,  Einstein học rất giỏi, nhất là trong các môn khoa học và toán. Đúng là  chẳng có gì ngạc nhiên, một thiên tài tất nhiên phải có đầu óc từ bé  rồi!
 
Chuột  thích pho mát
 
 
Có lẽ những bộ phim hoạt hình đã  "gài" vào suy nghĩ chúng mình rằng phomat là món khoái khẩu của  chuột. Đúng ra thì chuột có xu hướng "kết" những món nhiều đường như là  bơ đậu phộng hay các loại bánh kẹo ngọt. Vì thế một thanh socola sẽ hút  các chú chuột hơn là một mẩu phomat. Không phải chuột nào cũng như chuột  Jerry đâu nhé!
 
Hoàng  đế Napoleon "rất lùn"
 
 
Thực ra qua mỗi thời kì, sự phát  triển về thể chất của con người càng tăng. Không như mọi người vẫn nghĩ,  Napoléon không thấp. Sau cái chết của ông vào năm 1821, họ đã đo được  chiều cao của ông là 5 feet 2 inch theo đơn vị foot của Pháp, hay 5 feet  6,5 inch theo foot Anh (Imperial foot),  có nghĩa là bằng 1,686m, và như vậy, chiều cao của ông còn hơn chiều  cao trung bình của người Pháp ở thế kỷ 19.
 
Edison  phát minh ra bóng đèn sợi đốt
 
 
Edison là nhà phát minh tài ba,  ông đã sáng chế ra rất nhiều thứ nhưng bóng đèn sợi đốt không nằm trong  số đó. Tất cả những gì Edison làm là phát triển, nâng tầm loại bóng đèn  sợi đốt đến từ một người Anh là ông Joseph Swan. Edison đã làm tốt đến  nỗi phát minh của Joseph Swan đã bị lu mờ luôn!
 
Con  người tiến hóa từ vượn
 
 
Chính cha đẻ của thuyết tiến hóa  là nhà bác học Darwin cũng không hề đề cập tới vấn đề này. Những gì  Darwin muốn phổ biến đó là loài người, loài vượn hay tinh tinh từng có  chung một tổ tiên từ thời xa xưa.
 
Phản  ứng nhận biết các loại vị ngọt, mặn, đắng, chua, cay tương ứng với các  phần trên lưỡi
 

 

Đúng là lưỡi giúp chúng ta nhận  biết được các loại vị qua các phần khác nhau nhưng sự thực, chúng không  hề được chia ra ở những vị trí dễ dàng để nhận biết như thế kia đâu nhé!
 
Bột  giặt làm sạch quần áo
 
 
Nếu bạn cho rằng bột giặt là yếu  tố chính góp phần gột rửa những vết bẩn trên quần áo thì bạn hơi bị nhầm  nhé! Thực ra các thành phần trong bột giặt đóng vai trò làm mềm  quần áo, mà sợi vải mềm ra rồi thì liên kết giữa các vết bẩn với sợi vải  cũng yếu đi. Chính nước ở đây mới là yếu tố giúp xả sạch vết bẩn.   

Theo : channel14
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16439

Cư dân mạng phát sốt vì Kim Hyun Joong... ngáp

Posted: 21 Oct 2010 02:36 AM PDT

                   
Hotboy Kim Hyun Joong  gần đây rất bận rộn với lịch trình quay drama, đóng CF quảng cáo, họp  fans... bởi vậy không thể lúc nào trưởng nhóm của SS501 cũng tỏ ra sung sức được. Còn  nhớ trong giai đoạn đóng bộ phim Playful  Kiss, những hình ảnh Kim Hyun  Joong mệt mỏi, hốc hác trên trường quay đã khiến nhiều fans tỏ ra  lo lắng.

Mới đây, cư dân mạng đã thực hiện một "bộ sưu tập"  các bức ảnh Kim Hyun Joong bị  chụp khi đang trong tư thế... ngáp với đủ mọi địa điểm từ trên trường  quay, buổi họp báo, studio chụp hình hay đơn giản trong lúc ngồi phòng  chờ. Những bức ảnh này khiến các fans vừa lo lắng vì thần tượng đã làm  việc quá mệt mỏi, vừa hào hứng bởi Kim  Hyun Joong vẫn rất đẹp trai và dễ thương kể cả khi ngáp.



 




Những khoảnh khắc  ngái ngủ của Kim Hyun Joong

Nhiều fans để lại lời nhắn: "Trông anh ấy vẫn đẹp trai", "Những hình ảnh này thật... kawai (dễ thương)".

Cũng mới đây, Mnet đã tổ chức  một cuộc khảo sát mang tên "Top 30  thần tượng có nhan sắc đẹp nhất". Theo kết quả bình chọn, Kim Hyun Joong đứng vị trí thứ 1 - trở  thành thần tượng đẹp trai nhất, sau đó là Nichkhun (2PM). Còn trong phái nữ, cô nàng Goo Hara của Kara được coi là xinh gái nhất Kpop.

Kim  Hyun Joong bảnh trai nhất Kpop

Top 30 thần tượng có nhan sắc đẹp nhất của Mnet:

1. Kim Hyunjoong (SS501)
2. Nichkhun (2PM)
3. Goo Hara (Kara)
4. T.O.P (Big Bang)
5. Choi Siwon (Super Junior)
6. Sandara Park (2NE1)
7. Choi Minho (SHINee)
8. Park Yoochun (DBSK)
9. Yoona (Girls' Generation)
10. Thunder (MBLAQ)
11. Jungshin (CN Blue)
12. Yoon Doojoon (BEAST)
13. Dongho (U-Kiss)
14. Sulli (f(x))
15. Heechul (Super Junior)
16. Sungje (Supernova)
17. Jaekyung (Rainbow)
18. Seulong (2AM)
19. Jiyeon (T-Ara)
20. Taecyeon (2PM)
21. Sohee (Wonder Girls)
22. L (Infinite)
23. Suzy (miss A)
24. Dongjoon (ZE:A)
25. Han Sunhwa (Secret)
26. G-Dragon (Big Bang)
27. Jooyeon (After School)
28. Niel (Teen Top)
29. Hyunah (4Minute)
30. Lee Hongki (FT Island)
               
                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16440

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP