Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 10 tháng 10, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Điện ảnh Châu Á tuần qua có gì hot ???

Posted: 10 Oct 2010 08:53 PM PDT

Địch Nhận Kiệt - Thông  thiên đế quốc thắng lợi lớn về doanh thu phòng vé, LHP Quốc tế  Pusan khai mạc long trọng vào ngày 7/10...

 
           
   
 
1. Khai mạc LHP Quốc tế Pusan lần thứ 15

Liên  hoan phim Quốc tế Pusan lần thứ 15 (Pusan International Film  Festival 2010) đã tổ chức buổi lễ khai mạc long trọng vào chiều  ngày 7/10 với sự tham gia của đông đảo diễn viên, đạo diễn nổi  tiếng của Hàn Quốc cũng như một số nước khác. Bộ phim được  chọn trình chiếu mở màn tại LHP năm nay là "Dưới bóng cây táo  gai" của đạo diễn Trung Quốc Trương Nghệ Mưu.




Dàn sao  tham dự lễ khai mạc LHP Quốc tế Pusan 2010

Liên  hoan phim Quốc Tế Pusan 2010 sẽ trình chiếu số lượng phim kỷ lục:  308 tác phẩm do 67 nước gửi đến. Lễ bế mạc của Liên hoan phim sẽ  diễn ra vào ngày 15/10 với Camellia, bộ phim do nhiều đạo diễn của các  nước Hàn Quốc, Nhật Bản và Thái Lan hợp tác thực hiện.

2. Ha Ji Won mạnh mẽ,  quyến rũ trong Secret Garden


Mới đây, bộ phim  truyền hình Secret Garden đã công bố hình ảnh đầu tiên của nữ  diễn viên xinh đẹp Ha Ji Won. Trong hai tấm ảnh đầu tiên này,  khán giả hoàn toàn bị "hút hồn" vởi hình tượng mạnh mẽ, gợi  cảm của Ha Ji Won.





Trong Secret Garden, Ha Ji Won vào vai Ra  Im - một diễn viên đóng thế luôn mong ước trở thành đạo diễn  phim hành động. Sau này, Ra Im gặp và đem lòng cảm mến chàng  công tử giàu có Joo Won (Hyun Bin). Dự kiến, Secret Garden sẽ lên  sóng đài SBS bắt đầu từ ngày 13/11, sau khi  Life Is Beautiful   kết thúc.

3. Daemul của  Kwon Sang Woo vượt mặt  Runaway Plan B của Bi Rain


Bộ  phim truyền hình Daemul với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi  tiếng Kwon Sang Woo, Go Hyun Jung - ác nữ Mi Shil trong bộ phim cổ  trang đình đám Nữ hoàng Seon Deok, Cha In Pyo, Lee Soo Kyung. đã có  khởi đầu ấn tượng khi đạt rating 18% ở ngay tập 1, bằng tỷ  suất người xem của tập 3 bộ phim hành động Runaway Plan B của Bi  Rain và Lee Na Young (theo số liệu thống kê của AGB). Đến tập  thứ 2, Daemul đã vượt lên trước với rating 21,5% trong khi Runaway  giảm xuống chỉ còn 16,2%.


Poster phim Daemul


Hình ảnh trong phim Runaway Plan B

Trong khi đó, bộ phim  Mischievous Kiss của mỹ nam Kim Huyn Joong vẫn lẹt đẹt ở vị trí  thứ 3 với rating các tập ngày 6 và 7/10 tương ứng là 5,6 và  5,7%.

4. Vương  Lực Hoành bị vạ miệng

Trong thời gian vừa qua, bộ  phim Thông cáo tình yêu thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả  không chỉ bởi đây là tác phẩm đầu tiên Vương Lực Hoành làm  đạo diễn mà còn vì phim có sự góp mặt của mỹ nhân Lưu Diệc  Phi. Mặc dù đạt doanh thu phòng vé khá cao nhưng Thông cáo tình  yêu chỉ giành được một đề cử - nhạc phim hay nhất tại LHP Kim  Mã 2010. Khi được hỏi cảm nghĩ về việc phim của mình chỉ nhận  được một đề cử, Vương Lực Hoành cho biết các phim hài thường  khó giành giải và đã "hùng hồn" lấy Châu Tinh Trì làm ví dụ.  "Châu Tinh Trì cũng chưa bao giờ giành được giải nam diễn viên  chính xuất sắc nhất". Ngay sau đó, phát ngôn trên của Vương Lực  Hoành phải nhận rất nhiều chỉ trích của cư dân mạng. Theo họ,  Vương Lực Hoành còn lâu mới có thể sánh với Châu Tinh Trì.


Vương Lực Hoành

Bên cạnh đó, các cư  dân mạng còn dẫn chứng thêm rằng dù Châu Tinh Trì chưa từng  giành được giải nam diễn viên xuất sắc nhất nhưng anh từng được trao  giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất năm 1987 với bộ phim Final  Justice và hai giải đạo diễn xuất sắc nhất và  phim hay nhất với Kung  Fu Hustle (2004). Tài năng của Châu Tinh Trì được công nhận cả ở vị  trí đạo diễn cũng như diễn viên.


Châu Tinh Trì

Trước  những lời chỉ trích của cư dân mạng, công ty quản lý của Vương Lực  Hoành đã lên tiếng phân bua: "Vương Lực Hoành chỉ có ý rằng không một  bộ phim hài khó có thể giành giải. Cậu ấy chỉ nói Châu Tinh  Trì chưa từng đọat giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất chứ không  có ý so sánh gì".

5. Bạn gái của Quách Phú Thành theo Ngô Kiến Hào "về  dinh"

Mới đây, bộ phim truyền hình Material Queen với  sự tham gia của nam diễn viên Ngô Kiến Hào và chân dài Hùng  Đại Lâm - bạn gái của thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành đã  sang Paris quay ngoại cảnh.



Vào sáng sớm, dưới thời tiết lạnh  giá - khoảng 10 độ C , chân dài Hùng Đại Lâm khoác trên mình bộ  váy do nhà thiết kế chuyên dụng cho "Sex and the city 2" - Patricia  Field thiết kế để quay phim. Bộ trang phục trên giúp cho Hùng  Đại Lâm trở nên hết sức nổi bật tại nước Pháp thơ mộng. Tuy  thời tiết lạnh nhưng cô vẫn luôn cười rạng rỡ.





Đoàn phim đã chuẩn bị một số đồ  giữ ấm để Hùng Đại Lâm cho vào trong váy nhưng cô đã từ chối. "Tôi sợ rằng chúng sẽ làm cho mình  trông béo hơn. Lạnh một chú cũng không sao, miễn là trông tôi  xinh đẹp".




Trong khi đó, Ngô Kiến Hào cũng  chia sẻ về thời gian quay phim ở Pháp trên blog của mình. "Thật là mệt mỏi. Đọc kịch bản bằng  tiếng Trung đã khó rồi, giờ tôi còn phải đọc lời thoại bằng  tiếng Pháp nữa. Quá căng thẳng. Bên cạnh đó, sự chên lệch múi  giờ khiến tôi không thể ngủ trong 48 tiếng. Tôi cho rằng chỉ có  vui đùa mới khiến tôi giảm stress".

6. Địch Nhân Kiệt thắng  lớn doanh thu phòng vé

Bộ phim điện ảnh Địch Nhân  Kiệt - Thông thiên đế quốc của đạo diễn Từ Khắc chính thức  khởi chiếu vào ngày 29/9 và đang "làm mưa, làm gió" tại các  phòng vé. Tính đến ngày 7/10, siêu phẩm kiếm hiệp với sự tham  gia của dàn sao Lưu Đức Hoa, Lý Băng Băng, Lưu Gia Linh, Đặng Siêu  đã thu về 200 triệu Nhân dân tệ tại Trung Quốc Đại lục và Hong  Kong. Các nhà sản xuất phim kỳ vọng phim sẽ vượt mốc 300 triệu  Nhân dân tệ.







Thành công về mặt doanh thu phòng vé  của Địch Nhân Kiệt - Thông thiên đế quốc càng thúc đẩy các nhà  sản xuất nhanh chóng hoàn thành kịch bản cho phần kế tiếp  của phim.

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16352

Kiêng yêu mới có thể... học giỏi ????

Posted: 10 Oct 2010 08:53 PM PDT

                   

                        Nhiều bạn cho rằng để học hành đạt kêt quả tốt  thì phải chịu khó kiêng yêu!!! Chứ "yêu vào" là kiểu gì cũng mất tập  trung, lơ là.

                                                       
               
                   
Yêu nhiều  thì không còn thời gian để học?

Chẳng phải tự  nhiên mà mọi người hay nhận định rằng tình yêu ảnh hưởng nhiều đến việc  học, hay chẳng phải không lí do mà các bậc phụ huynh thường không muốn  con mình yêu sớm từ cái thuở cắp sách đến trường. Bởi nhiều bạn khi yêu  quay cuồng thì không còn tâm trí cho việc học. 

Mỹ  Dung (học sinh lớp 12, trường Bùi Thị Xuân) chia sẻ: "Hồi lớp 11, tớ từng yêu một anh chàng lớn  hơn 2 tuổi hết lòng. Tớ từng đắm đuối đến độ mẹ đưa đi học thêm, trốn  học chỉ để ra đứng nói chuyện với hắn một chút. Lúc nào cũng canh cái  điện thoại trực chờ tin nhắn của hắn. Những gì tớ làm được để vun đắp,  giữ gìn tình yêu tớ đều cố gắng. Nhưng khi hắn đi du học thì hắn chia  tay tớ. Lúc ấy, không thể tưởng tượng tớ đã suy sụp thế nào. Tớ không  thiết làm gì nữa, học hành cũng bỏ bê". 

Khi  mặn nồng say đắm bình yên thì các cặp thường bận hẹn họ, bận đi chơi,  bận làm cái này cái kia cho người yêu nên việc học tạm bị cắt xén lại.  Đến khi cãi vã, chia tay thì suy sụp, không thiết đến việc học hành. Một  số bạn cố gắng phân chia thời gian học và yêu hợp lí. Tuy nhiên, tâm  trí sẽ không thể dồn toàn bộ vào việc học như lúc chưa yêu. 

Nói  đến ảnh hưởng của tình cảm đến việc học thì thường con gái bị tác động  nhiều hơn con trai. Bởi con gái thường nhạy cảm hơn con trai trong mọi  chuyện. Một câu nói đùa vô tình cũng có thể kiến nàng tổn thương, suy  sụp, không thể học hành. Nhưng với các chàng thì họ thường lạc quan hơn.  Thậm chí cả khi chiến tranh xảy ra, nhiều anh chàng vẫn bình chân như  vại. 


Dành tâm trí vào việc học, nhiều bạn quyết  định không yêu. (Ảnh minh họa)

Con gái thích con trai học giỏi, nhưng với  các anh chàng thì không hẳn thế? 

Tiêu chí chọn  người yêu của nhiều cô bạn là: ngoại hình được, kiến thức uyên bác, nói  chung là giỏi hơn mình. Từ trước đến nay, trong môi trường lớp học,  những anh chàng học giỏi trong lớp thường được nhiều người để ý hơn.  Điều đó cũng dễ hiểu, vì đằng ấy là phái mạnh, mà con gái ai chẳng thích  được bạn trai bảo vệ, nâng niu. Nhất là những anh chàng giỏi giang, thì  họ thường chín chắn hơn, có tương lai hơn (theo suy nghĩ của các bạn  nữ). 

Đối với con gái là thế, nhưng đối với nhiều  chàng trai thì lại không như vậy. Một số anh chàng mất tự tin khi yêu  nàng giỏi quá. Như Minh Quân (sn 1994) chia sẻ: "Bạn gái tớ xinh lại học siêu. Nàng luôn là lớp trưởng rồi ẵm  hết giải thưởng này đến giải thưởng khác. Nhiều khi tớ cũng cảm thấy tự  ti vì nàng giỏi quá. Bạn bè nhiều người bảo tớ "bám gót bạn gái". Rồi  nhiều lúc nàng bận học cũng chẳng còn thời gian gặp nhau. Cũng buồn,  nhưng vì yêu nàng nên đành cố gắng vì tương lai hai đứa". 

Những anh chàng có bạn gái học giỏi hay có điểm đặc biệt, xuất  sắc thường thành vấn đề cho người khác chọc ghẹo. Đôi khi, bạn bè chỉ  vô tình đùa vui, nhưng nó khiến nhiều chàng tự ti khi người ấy giỏi hơn  cả mình. Tất nhiên, đó không phải toàn bộ và không phải vì thế mà các  chàng kiêng yêu những bạn nữ chỉ biết có học.  

Bên  cạnh đó, một số chàng trai tỏ ra rất thích có bạn gái học giỏi và thông  hiểu mọi thứ.

Như anh chàng Minh Quân ở trên, sau thời  gian đầu tư ti và áp lực, Quân quyết cùng học tập để không thua kém bạn  gái mình. Nhờ cố gắng và có mục tiêu phấn đấu rõ ràng, lại được bạn gái  hướng dẫn, động viên cùng học, thành tích của Quân tiến bộ rõ rệt. 

Con trai thường thích bạn gái mình là những người hiền lành,  biết suy nghĩ  và vun vén cho hạnh phúc của hai đứa. Thường, những bạn  nữ chăm ngoan, học giỏi luôn hội đủ tiêu chuẩn và ghi được nhiều điểm  tốt trong mắt chàng. Những cô nàng ăn chơi tối ngày, học hành không lo  thường khiến các teenboy có suy nghĩ chỉ quen vui đùa rồi chia tay. 

Rất nhiều cặp đôi yêu nhau, nhưng lại cùng giúp nhau học, cùng  giúp nhau tiến bộ và đi lên. Nhất là với con gái, nhiều cô bạn rất muốn  hướng cho đằng ấy của mình một hướng đi đúng đắn. Nếu các chàng không  nhăng nhó và tự ti thì hẳn đó sẽ trở thành một cặp đôi cùng tiến bộ. Tất  nhiên, để được như thế còn phụ thuộc và nhận thức khác nhau của mỗi  cặp, và không phải cặp đôi nào cũng đủ chính chắn để tìm ra cái nhận  định ấy.

Theo : channel14
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16353

Mặt đáng yêu như búp bê nè......*_*

Posted: 10 Oct 2010 08:53 PM PDT

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16354

Kiều Khanh diện áo dài tứ thân tại hoa hậu thế giới !

Posted: 10 Oct 2010 08:53 PM PDT

Lấy ý tưởng từ bài thơ 'Ngọc tỉnh liên phú' (Hoa sen  trong giếng ngọc) của Mạc Đĩnh Chi, nhà thiết kế Võ Việt Chung đã thực  hiện riêng cho Kiều Khanh bộ áo dài tứ thân 'Sen Việt', để người đẹp dự  thi Hoa hậu Thế giới 2010.

Trang phục truyền thống dự thi Miss World của Kiều Khanh.

Trang phục truyền thống dự thi Miss World của Kiều  Khanh.

Võ Việt Chung cho biết, anh dành hẳn 30 ngày để hoàn  thành tác phẩm này, nhằm tôn lên nét đẹp của Kiều Khanh nói riêng và  người phụ nữ Việt Nam nói chung. Với hai màu chủ đạo của trang phục là  sen hồng và vàng hoàng tộc trên chất liệu lụa truyền thống. Qua đó, nhà  thiết kế muốn gửi tới thông điệp về nhan sắc của thiếu nữ Hà thành xưa  trong dịp Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Những họa tiết hoa sen  được thêu, vẽ, đính đá đan xen trên áo, tạo thành bức tranh tổng thể như  một đầm sen.

Chiếc yếm đào mặc kèm với trang phục có các thẻ vàng,  nằm xen kẽ giữa những cành trúc đào trên ngực áo. Hai câu thơ của Mạc  Đĩnh Chi được viết thư pháp ở phần thân sau của áo. Ngoài ra, chiếc áo  còn được thêu và vẽ những cành hoa sen. Phần giữa áo có hình đôi chim  hạc đang ngậm hoa sen được dát vàng.

Phía sau thân áo có viết thư pháp hai câu thơ của Mạc  Đĩnh Chi.

Một điều đặc biệt mà nhà thiết kế Võ Việt Chung thực  hiện là những chi tiết đặc sắc trên khăn mỏ quạ và nón quai thao. Chiếc  nón được bọc 2 lớp, ngoài nhũ vàng, trong lót sen hồng. Mặt ngoài của  nón có 2 con chim hạc ngậm hoa sen, xung quanh trang trí thêm nhiều hình  ảnh quen thuộc của làng quê Việt. Đôi guốc đi kèm với áo dài tứ thân có  hình ảnh đóa sen đang e ấp, được sơn son, thiếp vàng.

Với những ý nghĩa đẹp đó, Võ Việt Chung hy vọng, Sen Việt là  tác phẩm độc đáo mà Kiều Khanh sẽ giới thiệu đến bạn bè năm châu trong  vòng chung kết Hoa hậu Thế giới lần này.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16355

Hương Giang xinh đẹp bên phố cổ Hà Nội , yêu thế !

Posted: 10 Oct 2010 07:52 PM PDT

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16351

hi monday

Posted: 10 Oct 2010 07:12 PM PDT


hụ hụ, sáng nay lái xe trên đường mà chỉ nghĩ tới... cái giường :((
thời tiết thật là thích hợp để ngủ
thứ hai thứ hai, nhiều việc cứ rối mù lên
ước gì có tài xế =))



nhàn cư vi bất thiện :))
nhàn cư vi bất thiện - photo by CF =))
 >> pix: chỉ có giá trị show hàng, không có giá trị minh họa :D :D

NICE WEEK TO ALL !


 

Xem đầy đủ bài viết tại http://meodieu-mary.blogspot.com/2010/10/hi-monday.html

Nghía những style tóc Taylor Swift bồ kết ....

Posted: 10 Oct 2010 05:00 PM PDT

Một  trong những điểm nổi bật, tạo nên dấu ấn không thể quên của người hâm  mộ với nữ ca sĩ xinh đẹp Taylor Swift  đó chính là style tóc mang đậm chất cổ điển, quyến rũ và đầy mê hoặc.  Luôn xuất hiện với nụ cười rạng rỡ, ngọt ngào trên môi, nhưng bộ váy lấp  lanh thướt tha, kết hợp hài hòa cũng style tóc khiến cho Taylor Swift trở nên đặc biệt nổi bật  và thu hút.

Hiếm khi mọi người bắt gặp Taylor với mái tóc thẳng như thế này!



Thay vào đó hình ảnh quen thuộc của Taylor Swift mà mọi người thường nhớ  đến là mái tóc xoăn  dài gợn sóng bồng bềnh. Đây cũng là style tóc được Taylor "bồ kết" nhất. xuất hiện nhiều  nhất từ những buổi dạo phố, những bữa tiệc cho đến cả khi buổi diễn  trên sân khấu.


Từ những buổi dạo phố...






...khi biểu diễn trên sân khấu




và khi nhận giải thưởng vinh dự, Taylor  Swift cũng thường xuất hiện với mái tóc xoăn bồng bềnh



Vẫn với mái tóc xoăn màu vàng óng ảnh đầy  sức hút, Taylor còn thường kẹp  tóc và thả sang 1 bên vai nhìn rất gợi cảm và ấn tượng. Kiểu tóc này  được cô nàng ca sĩ xinh đẹp của chúng ta dùng nhiều nhất trong những sự  kiện quan trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm một style tóc đơn giản thích hợp  cho những buổi party sang trọng thì hãy thử áp dụng style tóc đầy cuốn  hút này của Taylor xem sao nhé!









Không  chỉ thu hút với mái tóc xoăn thẳng, Taylor  Swift cũng luôn "ghi điểm" với mái tóc được búi trễ "retro  updo". Kiểu tóc cổ điển này khiến cho Taylor  trở nên vô cùng thanh lịch.







Ngoài  "retro updo", những kiểu búi tóc hoặc chải tóc lệch theo kiểu cổ điển  cũng khiến cho Taylor trở nên  đầy sức hút và tạo được dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ.

















Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16347

Tút tát lại cho cô nàng móng tay bị hư tổn.....

Posted: 10 Oct 2010 05:00 PM PDT

                    Chăm sóc móng tay bên trong

Cũng giống như tóc, móng tay, móng  chân cũng là những chiếc gương phản chiếu tình trạng sức khoẻ của bạn  đấy.

Móng tay khô, nứt nẻ chứng tỏ cơ thể bạn đang "mệt mỏi" và  thiếu một hoặc một vài dưỡng chất nào đó, ví dụ như canxi, một số khoáng  chất (sắt, kẽm, magiê,…) và các loại vitamin nhóm B.
 


Vậy  bạn còn chần chừ gì nữa? Điều chỉnh chế độ ăn uống đi thôi! Ngũ cốc,  hạt hạnh nhân, quả óc chó, cá và các loài có vỏ (tôm, cua,…),… là những  thực phẩm rất giàu canxi và vitamin nhóm B, XX nhé.

Ngoài ra,  bạn nên tích cực uống sữa và các chế phẩm từ sữa để bổ sung các khoáng  chất cần thiết nhé!


Chăm sóc  móng tay bên ngoài

Hàng ngày, bạn hãy mát xa cho móng tay  với dụng cụ đánh bóng và một chút gel dành riêng cho móng tay. Việc làm  này kích thích máu lưu thông đến tận sát móng tay, giúp cho móng tay  khoẻ mạnh hơn: không bị nứt và bong tróc.

Sử dụng kem dưỡng ẩm  thường xuyên để loại bỏ da chết và nuôi dưỡng lớp biểu bì xung quanh  móng.

Trước khi sơn móng tay, bạn hãy bôi kem hydrat lên móng,  chờ cho lớp kem này khô rồi mới tô vẽ nhé! Lớp kem dưỡng sẽ giúp hydrat  móng tay, bảo vệ và củng cố các sợi keratine – thành phần chủ yếu cấu thành nên móng.

Make up cho những "cô nàng" móng tay

Nếu  bạn sở hữu những "cô nàng" móng tay giòn, dễ gãy thì nên tránh xa những  dụng cụ cắt tỉa bằng kim loại nhé, thay vào đó, bạn chỉ nên giũa móng  tay nhẹ nhàng với dụng cụ giũa móng làm từ một loại bìa carton cứng. Bạn  nhớ là phải luôn luôn giũa theo một chiều nhất định đấy nhé.


Bạn  hoàn toàn có thể sử dụng những loại sơn có tác dụng làm cho móng tay  cứng cáp hơn, nhưng không được lạm dụng chúng. Bởi chỉ cần "quá liều"  một chút là các "cô nàng" móng tay sẽ trở nên cứng đơ và càng dễ gãy  hơn.

Nếu muốn thay đổi màu sơn móng tay, bạn nên dùng loại dung  dịch tẩy móng không chứa acetone. Mặc dù những sản phẩm này có đắt hơn  dung dịch tẩy móng acetone thông thường nhưng bù lại, móng tay bạn sẽ  được bảo vệ hơn.


Khi làm việc nhà hay bất cứ công việc nào có sự góp mặt của  chất tẩy rửa, XX nên đeo găng tay nhé. Hoá chất có trong các dung dịch  tẩy rửa là "kẻ thù" của các "cô nàng" móng tay vì chúng dễ làm cho móng  tay bị khô, gãy và sần sùi.

"Bí kíp" bỏ túi cho XX để sở hữu "cô nàng"  móng tay đẹp ngất ngây

- Ngâm móng tay một vài phút/ngày  trong nước muối loãng, ấm sẽ giúp móng tay khoẻ mạnh hơn.


-  Ngâm móng tay một vài phút/ngày trong nước cốt chanh sẽ giúp móng tay  trắng sáng và củng cố keratine.

- Đối với móng tay mỏng, ngâm  móng tay thường xuyên (mỗi ngày khoảng 15 phút) trong dầu ô liu nguyên  chất (có bán trong các siêu thị lớn í bạn ạ) sẽ giúp cho móng tay bạn  trông dày và khỏe hơn.

 
-  Cuối cùng, bạn hoàn toàn có thể tự chế "mặt nạ" dưỡng chất cho móng tay  với những nguyên liệu cực kì đơn giản, chỉ cần 1/2 củ khoai tây, 2 lá  bắp cải, 2 -3 muỗng bột mì trộn đều là bạn đã có một hỗn hợp kem dưỡng  móng 100% tự nhiên rồi đấy!


Đắp  sản phẩm "made by… chính mình" lên móng mỗi ngày để những "cô nàng"  móng tay ngày một xinh đẹp hơn, XX nhé!
               
                                                           
                             theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16348

Nhật Bản và những điều thú vị .........!

Posted: 10 Oct 2010 05:00 PM PDT

                   
Nhật  Bản là một quốc gia hải đảo hình vòng cung. Đây là nước có dân  số lớn thứ 10 thế giới với ước tính 128 triệu người. Dù dẫn đầu thế  giới về khoa học, công nghệ và là nền kinh tế lớn thứ ba toàn cầu, nhưng  văn hoá truyền thống của người Nhật chẳng hề phai mờ mà còn vô cùng hấp  dẫn đối với thế giới.
 
 
Núi Phú Sĩ
 
Ngọn núi có đỉnh được phủ tuyết trắng này là một  điểm sáng trên hồ Yamanaka.  Chắc chắn là bạn sẽ thấy quen bởi núi Phú Sĩ được chọn là  biểu tượng của Nhật Bản mà.
 
 
Đây là ngọn núi lửa cao 3.776 m và lần phun trào  gần đây nhất xảy ra từ 300 năm trước. Từ lâu, núi Phú Sĩ là biểu tượng cho sự thanh bình  và sức mạnh của quốc gia Nhật Bản.  Nếu trời không có mây, người ta có thể nhìn thấy đỉnh núi từ thủ đô Tokyo, cách đó những 112 km!
 
Cổng Torii
 
Mặt trời đang khuất sau ngọn núi và cổng Torii tại Miyajima rọi bóng xuống mặt nước. Đây là chiếc cổng Torii nổi tiếng được xây dựng vào năm  1875 và là cổng lớn nhất Nhật Bản  (cao 16 m).
 
 
Theo truyền thống, Torii  được xây dựng ở lối vào các đền thờ Shinto  hay đền thờ Thần Đạo. Tuy nhiên  ở các đền thờ Phật Giáo cũng  có. Ở Nhật Bản, những người làm  ăn thành công thường quyên tặng xây dựng Torii nhằm thể hiện lòng biết ơn. Chính vì vậy ở Nhật có rất nhiều Torii. Ví dụ đền thờ Fushimi InariKyoto có hàng ngànTorii như thế.
 
Ruộng lúa
 
 
Ruộng bậc thang (giống như ở Việt Nam) ngập nước lấp lánh với những  đốm lửa người dân tạo ra.
 
Lúa đã được trồng ở Nhật ít nhất là 2.000 năm và là thành phần quan trọng  trong chế độ ăn uống của người Nhật.  Địa hình đồi núi của quốc gia này đặc biệt thích hợp cho việc trồng  trọt các loại cây cho hạt.
 
Hạc Nhật Bản
 

 

Đây là loài sếu lớn nhất và hiếm thứ 2 trên thế  giới. Tại Nhật Bản, sếu được coi  là biểu tượng của sự may mắn, trường thọ và tính trung thực. Loài sếu  tuyệt đẹp này có một vệt dài màu đỏ trên đỉnh đầu. Số lượng hiện giờ của  chúng là khoảng 1.500 con.
 
Tất cả Hạc Nhật Bản đều di cư, chỉ trừ  một số ít tại Hokkaido.
 
Chợ cá
 
Dường như chợ cá Tsukiji tại Tokyo là một mê cung.
 
Nơi đây bày bán tất cả các loại hải sản, từ lươn  biển cho đến bạch tuộc – phản ánh nhu cầu đa dạng của người dân Nhật Bản. Cá từ lâu đã là nguồn cung  cấp protein quan trọng trong bữa  ăn của người dân đất nước mặt trời mọc.
 
Ẩm thực
 
Ẩm thực Nhật Bản  rất phong phú và độc đáo, bao gồm sushi,  trà đạo và các món khác như bánh làm từ bột gạo.
 
 
Sushi là  món ăn truyền thống làm từ cơm kết hợp với hải sản tươi sống hoặc chín,  ăn cùng rau và gia vị (như wasabi  nếu là sushi hải sản).
 
 
Trong khi đó, Sashimi  có thành phần chính là hải sản tươi sống. Sashimi được cắt thành từng lát mỏng, ăn cùng nước chấm  như xì dầu, tương, các gia vị như wasabi,  gừng và tía tô, bạc hà, củ cải trắng hoặc một số loại tảo biển. Khi đến  nhà hàng Sushi Daiwa trong chợ  cá Tsukiji, Tokyo, nhiếp ảnh gia Justin Guariglia bất ngờ: "Tất cả mọi thứ đều rất tươi ngon … nhưng  cũng rất tốn kém"!
 
Rừng trúc
 
Hãy đến thăm công viên Arashiyama ở phía tây Kyoto,  bạn sẽ có cảm tưởng mình đang tham gia bộ phim "Thập diện mai phục"!
 
 
Được biết đến với khả năng "lớn nhanh như thổi" ,  trúc được sử dụng rất nhiều ở Nhật Bản,  đặc biệt là ở Kyoto – nơi mà  trúc được dùng làm rổ, sáo, ống dẫn, ghế, hàng rào … Thậm chí trúc còn  dùng để làm búp bê và các đồ dùng cho nghi lễ trà đạo. Trúc đối với  người Nhật cũng "đa zi năng" như tre của mình nhỉ? Làm được đủ  mọi thứ vật dụng từ cây tre luôn!
 
Đèn lồng cá chép
 
 
Chính xác thì đây là cá chép Koi - biểu tượng của sự bản lĩnh, tính  kiên định và hoài bão của đàn ông Nhật.  Đèn lồng cá chép thường được treo vào ngày lễ Koinobori dành cho các bé trai vào ngày 5 tháng 5 hàng  năm.
 
Hoa anh đào
 
Nhật Bản còn được  thế giới biết đến với mĩ danh "đất nước hoa anh đào".
 
Người Nhật thích  trồng hoa anh đào trên khắp đất nước. Hoa anh đào tượng trưng cho sắc  đẹp, sự mong manh và trong trắng, là loại hoa "thoắt nở thoắt tàn" nên  được các Samurai yêu thích. Nó  tượng trưng cho "con đường chết" của họ. "Sống và chết như hoa anh đào".
 
Geisha
 
Một Geisha với đôi môi ngậm chặt tượng  trưng cho sự kính trọng.
 
Nam giới thuộc tầng lớp thượng lưu tại Nhật Bản giải trí với âm nhạc, múa hát  và cả nói chuyện. Một Geisha  càng có giá trị khi họ càng xinh đẹp và học được càng nhiều kĩ năng. Các  biểu tượng văn hoá nổi tiếng Nhật Bản  này đã biểu diễn những kĩ năng nghệ thuật truyền thống của họ trong hơn  250 năm.
 
Ngày nay, số lượng Geisha  tại Nhật đã giảm đi rất nhiều, khoảng dưới 1.000 người. Người ta hiếm  khi nhìn thấy một Geisha hay Maiko (Geisha học việc) ở Nhật.  Tuy nhiên, khi đến khu GionKyoto rất dễ nhìn thấy một Maiko đang trên đường đến hoặc về từ  một cuộc hẹn.
 
Hoa đỗ quyên
 
Hoa đỗ quyên nở  thành từng cụm, đầy màu sắc trong một khu vườn bên ngoài Tokyo.
 
Nhật Bản  nổi tiếng với nghệ thuật bonsai,  đôi khi họ coi đó như một vẻ đẹp tinh thần. Hoạt động tham quan các  vườn thực vật là một hoạt động phổ biến.
 
Bánh gạo
 
 Bánh gạo hay còn gọi là Mochi,  là món ăn yêu thích tại Nhật Bản  đặc biệt trong năm mới.
 
Loại bánh truyền thống này được làm để biếu người  thân, trang trí trong nhà hoặc phục vụ cho hoạt động tại các đền chùa.  Bánh gạo được làm từ bột, gạo nếp và nhân thường là đậu ngọt. Trong các  siêu thị, bánh được bán rất nhiều và có thể ăn với súp.
 
Đèn lồng giấy
 
Giấy của đèn lồng  sẽ được trang trí bằng giấy màu cam sáng và viết chữ lên trên.
 
Tiếng Nhật  thường sử dụng 15.000 ký tự chữ Hán,  được vay mượn từ Trung Quốc.  Các em nhỏ Nhật Bản khi 7 tuổi  sẽ phải "đối mặt" với sự phức tạp của ngôn ngữ.
 
Võ sĩ Sumô
 
Đây là 2 võ sĩ Sumo trong một cuộc thi tổ chức tại Nagoya.
 
Sau khi được nhận được sự bảo trợ của Thiên Hoàng (Hoàng đế Nhật Bản), môn thể thao truyền thống từ 1.500  năm trước này tiếp tục phát triển. Mỗi trận đấu Sumo diễn ra trong thời gian ngắn  nhưng có cường độ cao, hầu hết các trận đấu vòng cuối cùng kéo dài chưa  đến 1 phút.
 
Lễ hội ở Hirosaki
 
Một chiếc đèn lồng  khổng lồ rực rỡ ánh đèn trong bầu trời đêm mùa hè.
 
Chiếc đèn này được trưng bày trên sông trong thời  gian lễ hội NeputaHirosaki. Những chiếc phao được làm  theo hình các chiến binh hoặc các con vật. Những lễ hội truyền thống này  là một yếu tố văn hoá vô cùng quan trọng ở Nhật Bản.
 
Lâu đài Himeji-Jo  (lâu đài hạc trắng)
 
Được UNESCO công  nhận là một trong những di sản của thế giới năm 1993, Himeji-Jo là một trong những nguyên  mẫu điển hình còn tồn tại của kiến trúc Nhật  Bản thời cận đại.
 
 Xuất hiện từ đầu  thế kỷ 17, các lâu đài trắng này được coi là báu vật quốc gia của Nhật Bản.
 
 
Himeji cùng  với MatsumotoKunamoto hợp thành cái gọi là "Tam đại quốc bảo thành". Trong 3  thành, Himeji là nổi tiếng nhất.
 
Đánh bắt hải sản
 
Độ tuổi của người lao động tham gia đánh bắt thuỷ  sản tại Nhật Bản đang tăng,  trong khi thanh niên của nước công nghiệp này bị thu hút vào các hoạt  động thương mại.
 
 
Mặc dù có bốn bề là biển, nhưng Nhật Bản là nước nhập khẩu cá lớn  nhất, với khoảng 18% tổng giá trị nhập khẩu cá của thế giới.
 
Rappongi Hills,  Tokyo
 
Một bức tường kỹ  thuật số trong Rappongi Hills,  khu mua sắm và vui chơi giải trí phức hợp tại Tokyo.
 
Rappongi Hills  còn bao gồm một sân vận động, các nhà hàng, nhà ở cao cấp và tháp Mori – từ đây có thể nhìn thấy toàn  bộ Tokyo. Bảo tàng nghệ thuật và  các triển lãm diễn ra ở đây khiến Rappongi  là một điểm đến văn hoá phổ biến.
 
Thuỷ cung
 
 
Trong hình trên, đám đông đang chiêm ngưỡng một  chú cá mập voi trong thuỷ cung Churaumi  ở Okinawa, một phần của quần  đảo Ryukyu ở phía Nam Nhật Bản.
 
Tại đây người ta có thể tìm thấy rất nhiều sinh vật  biển đang hiện hữu ngoài khơi hòn đảo cận nhiệt đới này. Thuỷ cung Churaumi là một trong bốn khu "Blue Zones", nơi ngưòi dân có thể đến  và hưởng thụ cuộc sống của mình.
 
Đô thị hoá
 
Bên ngoài khu Shibuya StationTokyo, một đám đông người đi bộ qua  một ngã tư đông đúc.
 
Rất nhiều bảng, biển hiệu chói sáng và các biển báo  bằng đèn neon. Nhật Bản là nước  có khu vực đô thị hoá lớn nhất hành tinh, với khoảng 36 triệu người.
 
Hiện đại hoá
 
Có rất nhiều ga  tàu điện ngầm tại Tokyo.
 
Giới trẻ Nhật Bản  tự hào về cách ăn mặc độc đáo và thời trang của họ mặc dù đây là đất  nước ngập tràn bởi quy tắc và lễ nghĩa.
 
 
Là một nước công nghiệp phát triển, nhưng  trang  phục truyền thống Kimono vẫn giữ  được vai trò quan trọng trong đời sống người dân Nhật.

Theo : channel14
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16349

Đoàn Dạ Ly - ảo thuật gia xinh đẹp 17 tuổi có thu nhập khủng

Posted: 10 Oct 2010 05:00 PM PDT

  • Họ và tên:                                 Đoàn Dạ Ly
  • Thành phố:                                 TP. Hà Nội
  • Lớp/Trường:                                 Khóa 26 - Trường Trung cấp nghệ thuật  Xiếc và tạp kĩ Việt Nam

Hoạt động xã  hội:                     Đi biểu diễn phục vụ cho những trẻ em nghèo ở nhiều  tỉnh.                

               

                    Tài năng:                     Nhảy valse ( Waltz ), múa, giao tiếp, sáng tác kịch  bản và ảo thuật.

Đã đi biểu diễn hơn 50 tỉnh thành cả nước

               

                    Giải thưởng và khen thưởng:                     11 năm liền là học sinh xuất sắc, khá và giỏi.

Hiện  đang ở top 100 Miss teen 2010

     
   
 
 

Ngoài  đời, Ly xinh xắn thế này đây.

Chào Ly, Ly đang rục rịch  chuẩn bị gì để ủng hộ Teen ở miền Trung thế? Mọi thứ đang gấp rút lắm  phải không ?

Ừ Ly vừa đi diễn ở Thanh Hóa để ủng hộ  cho các bạn ấy, vừa về Hà Nội hôm qua. Tớ sẽ tham gia biểu diễn để quyên  góp tiền ủng hộ đồng bào miền Trung đang bị lũ lụt. Buổi diễn vẫn đang  nằm trong kế hoạch tuyệt mật, nhưng hứa hẹn sẽ rất là hấp dẫn đấy.


Bạn ấy còn vẽ rất là ngộ nghĩnh đấy

Điều gì  thúc đẩy Ly đi đến nhiều nơi thế để quyên góp? Sao không ở Hà Nội xem  Đại Lễ 1000 năm Thăng Long?

Tớ với ba mẹ hay xem thời sự buổi  tối lắm. Dạo này thấy các bạn miền Trung như thế, cứ nhói lòng. Tớ chẳng  biết nói sao nữa. Trong khi mình đang sung sướng thế này, mà các bạn ấy  cơm không có ăn, nước sạch không có để uống. Trong khi tụi mình thì có  quyền chọn thứ muốn ăn nếu đói, xong mở tủ lựa đồ ăn ưng mắt theo hứng,  rồi đi ngủ nếu muốn ngủ. Các bạn ấy thì ngủ trong vách đá chờ viện trợ,  thiếu thốn đủ đường.

Thế  bố mẹ có nói gì khi Ly đi diễn xa nhà và nhất là đi vì mục đích từ  thiện này không?

Ba mẹ tớ nói là: "Con thấy sao khi  nhìn thấy họ trong hoàn cảnh như thế? Con có nghĩ mình làm được gì giúp  họ không?". Ba mẹ tớ hy vọng nhiều hơn, tớ cũng cố gắng làm được cái gì  thì làm thôi.

 

Đã  có nhiều người chung tay góp sức vào dự án này chưa hả Ly?

Nhiều người đang cùng với Ly xem xét, bàn bạc kế hoạch cụ thể và  cố gắng trong thời gian ngắn nhất có thể sẽ đưa được cái gì cần thiết  tới các bạn miền Trung.

Để  luyện tập những tiết mục đó, Ly đã phải mất bao lâu? Nghề ảo thuật đối  với con gái sẽ vất vả hơn con trai đấy nhỉ?

Cũng tùy tiết mục ạ. Chỉ vất vả hơn con trai tí thôi,  như bưng bê đồ diễn nè, xốc vác công việc nè. Có hai câu nói dành cho  người làm ảo thuật. Một là diễn cho vui thôi, hai là làm ảo thuật bằng  đam mê để cố gắng đưa đến cho người xem những cảm giác chỉ riêng ảo  thuật mới làm được. Đó là cảm giác tò mò và muốn khám phá bí ẩn. ( Cười)

Là con gái muốn làm ảo thuật thì phải có  những cái gì?

Ảo thuật không phải là nghề đại trà, không  phải ai muốn cũng có thể học được nó. Đòi hỏi sự nhạy bén, tinh nhanh,  khéo léo, và cả tố chất nữa. Có điều kiện diễn là thêm một lần tập  luyện. Cần phải tập luyện thật nhiều.


Và là một  teen model tiềm năng!


Ly có ý định tham dự một cuộc thi ảo  thuật thế giới không nhỉ?

Cái  đó Ly còn phải trau dồi nhiều  hơn nữa, phải luyện tập nhiều hơn nữa.

Vậy  sau mỗi lần biểu diễn trước khán giả Ly có thấy hạnh phúc không?

Nhận được tình cảm của khán giả,  cảm giác như mình lên mây ấy, cảm giác có người thích thú và động viên  mình. Như vậy là buổi diễn của Ly  thành công rồi.

Cảm ơn Ly, chúc bạn thành công!

               
                                                           
                             Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16350

Dragon Ball AF - Update chap 16 -> 19

Posted: 10 Oct 2010 02:49 PM PDT



Nguồn: dbaf.tk
Sơ Lược
»»» Sau khi đánh thắng đế chế của Fide «««

Sau khi trúng đòn tấn công của khỉ con "Sôngôku", Fide vẫn còn sống và trôi nổi ngoài vũ trụ. Rồi bố mẹ của Fide tìm thấy và đưa Fide về chữa trị. Mẹ của Fide lại nung nấu ý định làm bá chủ vũ trụ.

»»» Sau khi Sôngôku cùng mọi người đã bảo vệ được Trái Đất khỏi Xên Bọ Hung, MaBư... «««
Có rất nhiều thế lực đen tối tiếp tục tấn công vào Trái Đất như: Baby Rôbô siêu sát thủ số 17, 7con Rồng quỷ thoát ra từ ngọc rồng bị đen. Lại khiến cho Sôngôku cùng nhóm bạn phải chiến đấu ác liệt và ai cũng mạnh lên rất nhiều với nhiều tuyệt chiêu mới. Sau cuộc chiến cuối cùng đánh bại 7 con Rồng quỷ Sôngôku đã biến mất và đi cùng Rồng thiêng để bảo vệ ngọc Rồng.
Một thời gian sau Gôtên, Ubcòm,... đều đã trở thành những siêu nhân bảo vệ của của thế giới. Lúc này mẹ của Fide cùng Sônzaikô-nhân bản vô tính của Sôngôku quay trở lại trái đất để trả thù. Cùng lúc đó Sôngôku đang mải mê tập luyện ở một chiều không gian khác và Sôngôku đã luyện được tới siêu xay da cấp 5. Đáng ngạc nhiên rằng Sônzaikô cũng đã có thể đạt dược tới siêu xay da cấp 5 và đang giao chiến với Gôtên, Gôhan, Calíc, CaDich. 3 người Gôhan, Calíc, CaDich đã hợp sức tung ra một quả chưởng nhằm hạ Sônzaikô nhưng cuối cùng lại thất bại vì bị Sônzaikô đẩy ra. Lúc này Sôngôku đã cảm nhận được một điều gì đó chẳng lành và muốn quay về Trái Đất....

Read Online
Chap 01 - 04 (Bản cũ)
Dragon ball AF chap 01

Dragon ball AF chap 02

Dragon ball AF chap 03

Dragon ball AF chap 04


Chap 01 - 012 (Bản đẹp)
Dragon Ball AF chap 01

Dragon Ball AF chap 02

Dragon Ball AF chap 03

Dragon Ball AF chap 04

Dragon Ball AF chap 05

Dragon Ball AF chap 06

Dragon Ball AF chap 07

Dragon Ball AF chap 08

Dragon Ball AF chap 09

Dragon Ball AF chap 10

Dragon Ball AF chap 11

Dragon Ball AF chap 12

Dragon Ball AF chap 13

Dragon Ball AF chap 14


Dragon Ball AF chap 15


Dragon Ball AF chap 16

Dragon Ball AF chap 17


Dragon Ball AF chap 18


Dragon Ball AF chap 19




Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/06/truyen-tranh-dragon-ball-af.html

Lee Min Ho cũng muốn làm... phi công trẻ

Posted: 10 Oct 2010 02:51 AM PDT

                   
Trong chương trình Entertainment Relay của đài KBS mới  đây đã có sự xuất hiện của hotboy Lee  Min Ho. Tại đây, vị khách mời điển trai đã tiết lộ về những mối  tình của mình sau khi gia nhập làng giải trí, và đặc biệt hơn, Lee Min Ho cho biết anh sẽ không để  tâm nếu hẹn hò với ai hơn mình 10 tuổi.

"Tôi ra mắt làng giải trí vào năm 20 tuổi,  sau đó tôi có khá nhiều mối quan hệ tình cảm nhưng đều xảy ra trước khi  tôi đóng drama Boys over Flower"- Lee Min Ho nói, mối quan hệ của họ kết thúc khi anh chàng  tham gia đóng Boys over Flowers -  bộ phim làm nên tên tuổi của Min Ho.



Khi người dẫn chương trình hỏi rằng có phải bạn  gái cũ cũng là một ngôi sao không, Min  Ho lắc đầu và cho biết đó chỉ là một người bình thường: "Cô ấy thậm chí không có liên quan gì đến  làng giải trí".

Đặc biệt nam  diễn viên trẻ đã thu hút sự chú ý với khán giả khi nói: "Nếu tôi yêu, hẹn hò với người phụ nữ hơn  10 tuổi không vấn đề gì". Và thay vì gọi là "noona (chị)", Lee Min Ho sẽ đặt một biệt danh mới  cho bạn gái, anh còn nhắc lại rằng nếu người yêu 34 tuổi (Min Ho 24 tuổi) thì vẫn không sao hết.
 


Hiện Min Ho đang trong thời gian nghỉ ngơi và đóng quảng cáo,  anh chàng đang chuẩn bị cho dự án truyền hình mới tiếp theo City Hunter.
               
                                                           
                             Theo : channel14

Tags -

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16346

Gamble Fish - Vua cá độ - Update chap 45

Posted: 09 Oct 2010 11:59 PM PDT



Tên truyện : Gamble Fish

Thể loại: Psychological ,Harem ,Ecchi, Shounen, School Life

Tác giả: Aoyama Hiromi

Nhóm dịch: [C]hán

Tình trạng: Đang tiến hành

Sơ lược:

Shirasagi Tomu là 1 cậu bé 14 tuổi chuyển đến học tại 1 trường tư thục là học viện Shishidou, khi vào trường cậu ta dự định sẽ khiêu khích và đánh bại hết bọn học sinh trong 1 trò chơi sử dụng trí thông minh của cậu...

Số tiền cược cho mỗi ván chơi sẽ được gấp đôi so với ván trước, khởi nguồn là 100 yên. Cứ như vậy, Tomu dần dần đã nâng số tiền lên mức hàng triệu yên. Cậu ngày càng phải đối mặt với những đối thủ khó khăn hơn, nhưng mưu kế thâm sâu hiểm độc hơn... Cùng với nó, mảng tối trong học viện Shishidou cũng bắt đầu hé lộ dần.

Mục đích thực sự của Tomu là gì? Những ai đứng sau học viện Shishidou này? Hãy cùng theo dõi để biết thêm chi tiết ^^.

.:: Read Online - Download ::.




Truyện này bị mất hết dữ liệu , ngồi làm lại mệt đứt hơi  :(

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/10/gamble-fish-vua-ca-o.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP