Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 29 tháng 10, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Nữ sinh khoe hàng mọi lúc mọi nơi!

Posted: 29 Oct 2010 11:27 AM PDT

Trong toilet, ngoài bar, trong phòng... chỗ nào em gái của chúng ta cũng khoe khoang được. Thật là bó tay với nữ sinh thời nay :D :D :D
Chỉ duy nhất bức đầu tiên này là tử tế.





Sau đó thì...







Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/10/nu-sinh-khoe-hang-moi-luc-moi-noi.html

Teen háo hức chuẩn bị Halloween.....

Posted: 29 Oct 2010 06:52 AM PDT

Mặt nạ hình ma quái, trang phục kinh dị… đã được bán  tràn lan khắp phố, bên cạnh đó, các hoạt động vui chơi sôi động của các  bạn trẻ đang được chuẩn bị gấp rút cho ngày lễ Halloween sắp tới.

Không ai nhớ chính xác lễ hội Halloween gia nhập vào Việt  Nam từ khi nào nhưng ngày nay nó đã trở thành một ngày hội phổ biến với  nhiều hoạt động vui chơi dành cho giới trẻ, đặc biệt là các bạn sinh  viên học sinh.

Tại TP HCM gần kề ngày lễ hội hoá  trang, khắp các con phố như Nguyễn Thị Minh Khai (Q.1), Nguyễn Đình  Chiểu (Q.3), Lê Quang Định (Q. Bình Thạnh)… trở nên sôi động mua bán  những bộ trang phục cho ngày "Ma" này. Những chiếc mặt nạ ma quái máu  me, răng nanh… có giá từ 50.000 - 200.000 đồng/chiếc. Bên cạnh đó là mặt  nạ "ăn theo" như trong phim Avatar 3D, mặt nạ Michael Jackson.  Hầu hết, các mặt nạ đều được gắn đèn có thể phát sáng khi trong bóng  đêm.

Món đồ hóa trang quen thuộc khác là áo trùm phù  thủy (gồm áo trùm, mũ, móng tay…) với đủ hình thù như xương người, quái  vật có giá vài trăm nghìn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Tuy nhiên,  không thể phủ nhận từ những mặt nạ kinh dị đến những bộ xương người rùng  rợn, mặt nạ máu me mới nhìn cũng đủ làm cho người đi đường… giật mình.

Song song đó, các hoạt động đón mừng ngày này của giới  trẻ Sài thành cũng tấp nập không kém. Theo chia sẻ của bạn Thu Ngân (ĐH  Hoa Sen) chương trình Halloween Night Party của trường đã cơ bản chuẩn  bị xong hết, chỉ chờ đến giờ "G" là bắt đầu tung đội hình Ma ra. Chương  trình sẽ bắt đầu từ 19 giờ ngày 30/10 với Tiệc Yêu Ma, Sân khấu Hallow  Party và cuối cùng là Cuộc thi hóa trang "King and Queen Contest".  Chương trình hứa hẹn sẽ cho các khách mời là thầy cô giáo và sinh viên  trong Khoa Ngôn Ngữ và Văn Hóa Học một đêm "rụng tim".

Không kém phần sôi động và kỳ quái, Lễ hội Halloween của  các bạn sinh viên trường Quốc tế Kent sẽ được tổ chức tại quán Cafe Show  U. Chương trình với nhiều trò chơi hấp dẫn và lý thú như Vượt địa ngục  ma quái với những cảm giác rùng rợn, hóa trang theo đúng chất của lễ hội  Halloween, thưởng thức các món ăn đặc sắc tại 20 gian hàng do các bạn  sinh viên tự tay thiết kế và trang trí. Đặc biệt, xuyên suốt lễ hội là  chương trình ca nhạc với rất nhiều tiết mục độc đáo, hấp dẫn như nhảy  hiphop, nhảy hiện đại, hát rock...do các bạn sinh viên đội nhà và một số  ca sĩ nổi tiếng trình bày.

Trong khi đó, tại Hà Nội  so với năm ngoái, năm nay không khí Halloween đến muộn hơn. Từ ngày  25/10, các chương trình giải trí cũng như không khí tại văn phòng làm  việc, điểm vui chơi mới bắt đầu xuất hiện 'bóng dáng' của Halloween.

Tại một tiệm ăn nhỏ trên phố Núi Trúc, nhiều teen đã e dè  khi bước vào vì ngay ngoài cửa là chiếc áo choàng đen và những mặt nạ  kì dị. Bước vào bên trong, lơ lửng giữa phòng là những chiếc, thậm chí,  có bạn còn... hết hồn vì một cánh tay máu me be bét, nhưng nhìn kỹ thì  tất cả đều làm từ nhựa.

Tối qua (28/10), tại phố  Hàng Mã, phố Lương Văn Can (Hoàn Kiếm, Hà Nội), dù không có nhiều cửa  hàng bán đồ chơi Halloween như vào dịp Trung thu hay Giáng sinh, nhưng  cũng có khoảng 10 tiệm treo lơ lửng những mặt nạ, áo chùng đen, nón phù  thủy....

Mỗi chiếc nón phù thủy có giá 20.000 đồng,  áo chùng đen giá 70.000-80.000 đồng, mặt nạ nhựa cứng 30.000 đồng, mặt  nạ mềm càng ghê rợn càng có giá cao với mức 50.000-60.000 đồng.

Năm nay, cũng vì có nhiều lễ hội Halloween hơn nên thị  trường có thêm đồ trang trí, đó là những quả bí ngô cắt theo mặt người  (100.000 đồng), đầu lâu tay bắt chéo (100.000 đồng), chữ Halloween  (20.000-30.000 đồng tùy vào kích thước)....

Một  số hình ảnh chuẩn bị Halloween:

Teen Sài Thành háo hức chuẩn bị Halloween
Teen  Sài Thành háo hức chuẩn bị Halloween
Teen Sài Thành háo hức chuẩn bị Halloween

Những mặt nạ  này đã làm giật mình bao nhiêu người qua đường

Teen Sài Thành háo hức chuẩn bị Halloween
Teen  Sài Thành háo hức chuẩn bị Halloween
Teen Sài Thành háo hức chuẩn bị Halloween
Teen háo hức chuẩn bị  Halloween

Teen háo hức chuẩn bị  Halloween

Phố cổ Hà Nội cũng sôi động các sản phẩm Halloween

Teen háo hức chuẩn bị  Halloween

Teen háo hức chuẩn bị  Halloween

Teen cùng nhau đi chọn đồ cho mùa lễ hội

Teen háo hức chuẩn bị  Halloween

Một cậu bé sung sướng với chiếc áo chùng đen và tíu tít  khoe với mẹ

Teen Sài Thành háo hức chuẩn bị Halloween

Sôi động các  chương trình Halloween

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16510

Kết đôi sành điệu như Yoon Eun Hye Kim Hyun Joong

Posted: 29 Oct 2010 05:51 AM PDT

Nhãn hiệu thời trang của Hàn Quốc Basic House vừa tung  ra BST Thu Đông 2010 do 2 ngôi sao trẻ nổi tiếng Yoon Eun Hye Kim Hyun Joong làm người mẫu. Trong  đó, fan có thể dễ dàng nhận ra anh chàng Kim Hyun Joong vẫn xuất hiện với xì-tai tóc xoăn trong  drama Playful Kiss.

Trung thành với phong cách trẻ trung, năng động,  những mẫu thiết kế mới của Basic House mang đến một mùa đông cực ấm cúng  và sành điệu. Màu sắc chủ yếu trong BST là tông màu ấm nóng với áo len,  áo choàng kèm với quần jean skinny, giày oxford hoặc ankle boots, boot  cao cổ. Bằng cách mix đồ khác nhau, các bạn có thể biến đổi style từ  năng động cho đến lịch lãm mà vẫn trẻ trung. Ngoài ra, phụ kiện là những  chiếc khăn len, găng tay cũng không thể thiếu cho những ngày trời lạnh  sắp tới.





























Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16500

Chán như … phim ca nhạc “made in” Việt Nam

Posted: 29 Oct 2010 05:51 AM PDT

 

Đành rằng đối với phim ca nhạc, phần diễn xuất  và kịch bản sẽ ít được chú trọng hơn phần hát nhưng với 2 bộ phim ca  nhạc gần đây, có lẽ phim ca nhạc VN cần sự đầu tư chỉn chu và có nghề  hơn.

 
           
 
 
 
Sau cơn sốt "High School Musical" - một bộ phim ca nhạc đình đám của  Mỹ được trình chiếu tại VN, "Giải cứu  thần chết" "Những nụ hôn  rực rỡ" – đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ra mắt khán giả. Đây có thể  coi là hai bộ phim ca nhạc đầu tiên và khá thành công của VN.

Tiếp  tục  thử nghiệm trong dòng phim "cũ người mới ta" này, hai bộ phim tiếp  theo "Vũ điệu đam mê" "Cho một tình yêu" đã không có được  những phản hồi tốt từ phía công chúng.

Bài học về diễn xuất

Tiếp nối thành công từ "Những  nụ hôn rực rỡ", hãng BHD lại tiếp tục cho ra đời bộ phim ca nhạc thứ 2 -  "Cho một tình yêu" (Đạo diễn Nguyễn Tranh – Lê Hóa). Bộ phim dài 36  tập, biên kịch Thuỳ Linh đang được phát trên kênh VTV3 vào các ngày thứ  5, 6 hàng tuần.

Có thể nói nhà sản xuất và ê-kíp làm phim đã  thức thời khi đưa một số giọng ca nổi tiếng trong giới showbiz Việt như:  Mỹ Tâm (Linh Đan), Quang Dũng (Hải Đông), Tuấn Hưng (Trần Vũ). Đây vừa  là lợi thế nhưng cũng là thách thức đối với nhà làm phim. Thực tế đã  chứng minh, thách thức này không hề dễ vượt qua!


Mỹ Tâm già gặn hơn vai Linh Đan

Trong  "Cho một tình yêu", Mỹ Tâm diễn vai Linh Đan – một cô tiểu thư con nhà  giàu, được cưng chiều hết mực. Cô tiểu thư Linh Đan sẽ có vẻ nhí nhảnh,  hờn dỗi, trẻ con nhưng với diễn xuất của Mỹ Tâm, tiểu thư Linh Đan hiện  lên hoàn toàn khác. Chẳng thấy nhí nhảnh đâu mà chỉ thấy sự nửa vời bởi  Mỹ Tâm diễn cứng, nét mặt già dặn, trang phục cũng quá lứa tuổi cộng  thêm trang điểm. Đấy là còn chưa kể nhiều chi tiết khiến khán giả "nổi  da gà" như: cảnh Linh Đan thức dậy vào buổi sáng, làm nũng với chị Thu  Quế.


Tuấn Hưng có lẽ diễn xuất ổn nhất trong '  Cho một tình yêu

Cùng với phần diễn xuất chưa đạt,  giọng nói già dặn và gượng gạo, thiếu tự nhiên của Mỹ Tâm cũng khiến cho  nhân vật Linh Đan khác hẳn với những gì khán giả hình dung.  Sự dễ  thương, đáng yêu của nhân vật nhường chỗ cho một Linh Đan "quá lứa"!

Mỹ  Tâm đã dành hẳn nửa năm, không đi diễn để học diễn xuất và tập trung  cho bộ phim. Không phủ nhận những nỗ lực của Mỹ Tâm, nhưng có lẽ cũng  không thể phủ nhận rằng Mỹ Tâm cần đầu tư vào học diễn xuất hơn nữa để   khán giả có thể hy vọng ở các tập và các phim tiếp theo.


Quang Dũng không giống một người đang yêu

Quang  Dũng cũng chưa thực sự bứt phá trong vai diễn này. Anh đóng vai Hải  Đông - người yêu của Linh Đan. Có những cảnh tỏ tình, yêu thương lãng  mạn của hai nhân vật chính nhưng khán giả thấy thiếu tình yêu, sự mềm  mại, dịu dàng. Quang Dũng cũng không thua Mỹ Tâm ở sự "cứng cáp" là mấy!  Đây không phải vai diễn đầu tiên của Quang Dũng nhưng quả thực với vai  diễn này, anh diễn vẫn chưa tốt.

Đành rằng, đối với phim ca nhạc,  khán giả có thể chú ý hơn đến phần vũ đạo, ca nhạc nhưng nếu diễn xuất  của diễn viên có hồn hơn, nhập vai hơn thì chắc chắn sự thành công sẽ  lớn hơn nhiều. Khán giả cũng không bị đứt mạch xem vì diễn xuất của diễn  viên quá tệ.

Kịch bản cũng đóng  vai trò quan trọng

"Vũ điệu đam mê" của đạo diễn Nguyễn  Đức Việt là bộ phim ca nhạc VN đầu tiên về đề tài Hip - hop . Tuy đạo  diễn khẳng định không làm theo bộ phim ăn khách cũng về đề tài này là  Step Up nhưng dường như Step Up vẫn là một cái bóng quá lớn!


Phần vũ đạo chưa tốt trong " Vũ điệu đam mê"

Khi  xem phim, khán giả sẽ thấy "quen quen" với khá nhiều động tác vũ đạo,  với những góc máy quay đặc tả nhân vật. Trong phim có khá nhiều cảnh phô  diễn kỹ thuật cá nhân, nhưng phần nhiều lại quay ở tầm trung và đại  cảnh nên khán giả chưa có được sự kích thích và hứng thú đối với phần vũ  đạo.


Hai nhân vật chính trong phim

Điểm  nhấn của bộ phim chính là ở phần âm nhạc. Tuy nhiên, trái ngược là  những cảnh quay nặng về tâm lý lại sử dụng âm nhạc tốt hơn những cảnh  quay vũ đạo. Việc gắn kết các bài hát vào trong những cảnh vũ đạo khá  "ẩu" ít nhiều làm giảm hứng thú xem phim của người xem. Bên cạnh đó,  những màn vũ đạo quá nhanh khiến khán giả hơi hẫng khi theo dõi và chờ  đợi.

Ngoài ra, kịch bản phim cũng thiếu tính thuyết phục, tâm lý  nhân vật quá khó hiểu và chưa được khai thác kỹ càng. Nội dung không tạo  được chút sôi động, ấn tượng của âm nhạc đường phố. Dù tập hợp được một  loạt những gương mặt trẻ biết nhảy nhót nhưng như vậy vẫn chưa đủ yếu  tố để tạo nên độ hấp dẫn của bộ phim. Những lời thoại tẻ nhạt, những  diễn xuất gượng gạo khiến cho bộ phim nhạt nhẽo.

Bao giờ sánh với phim ngoại?

Phim  ca nhạc rất phổ biến ở các kinh đô điện ảnh thế giới, đặc biệt là  Bollywood (Ấn Độ). Xem những phim ca nhạc nổi tiếng của Mỹ, từ những  phim sản xuất cách đây đã lâu như West side story, The sound of music,  My fair lady, cho đến những phim hiện tại như Mama Mia, High School  Musical cho thấy bên cạnh câu chuyện và các ca khúc, phần vũ đạo được  dàn dựng vô cùng công phu.


Bộ phim ca nhạc đình đám " High School  Musical"

Trong khi đó, phim ca nhạc của VN, phần vũ  đạo ít được đầu tư. "Vũ điệu đam mê" đáng lẽ phải là phim tập trung vào  phần vũ đạo thì chính phần này lại làm chưa tốt. " Cho một tình yêu" thì  lại gần như không có vũ đạo. Hai bộ phim trước đó là " Giải cứu thần  chết" và " Những nụ hôn rực rỡ" cũng chỉ mới dừng lại ở những cảnh hát,  rất ít vũ đạo.

Vũ đạo không chỉ đơn thuần là việc nhân vật nhảy  múa trên sân khấu, mà còn là sự cách điệu rất nhiều hành động của nhân  vật trong các tình huống khác nhau, tạo nên sự sinh động, không khí  riêng rất "musical".


Phim ca  nhạc Việt bao giờ sánh được Mama Mia

Không chỉ có vũ  đạo, phim ta cũng còn học phim ngoại ở nhiều yếu tố khác như: kịch bản,  diễn xuất, các câu chuyện được xâu chuỗi hợp lý, phù hợp với âm nhạc và  vũ đạo…Tất nhiên, làm phim ca nhạc nhiều cái khó như: chọn diễn viên,  chọn nhạc, chọn vũ đạo sao cho phù hợp, đạo diễn, biên kịch cũng cần có  những hiểu biết nhất định về nhạc, vũ đạo... Vì thế, các nhà làm phim VN  nếu muốn thử sức ở thể loại phim này cần đầu tư chỉn chu và có nghề hơn  nữa.

Theo Lao Động
 
   

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16501

3 kiểu khăn đón gió mùa về ......

Posted: 29 Oct 2010 05:51 AM PDT

Khăn dài

   

Đây có lẽ là loại khăn phổ biến nhất trong tất cả các loại khăn len bởi nó không chỉ giúp giữ ấm cho  chúng ta mà còn phù hợp với vóc dáng của nhiều người. Thế nên nếu bạn không có  một thân hình lý tưởng thì đừng vội buồn nhé!

 

Bạn có thể diện kiểu khăn này với những chiếc áo len dáng dài mix cùng legging, quần skinny, mix kèm với  giày thể thao đế bệt hoặc boots cao cổ. Đảm bảo trông bạn sẽ trở nên cực chất  đấy.

Tip: khi  quàng những chiếc khăn như thế này bạn nên mặc với quần skinny hoặc legging, nó sẽ giúp bạn  trông gọn gàng hơn mà vẫn không hề mất đi độ bụi!











 

Khăn ống

       

Với những bạn gái có dáng người mảnh mai và cao ráo, chiếc khăn ống là sự lựa chọn lý tưởng cho mùa  đông. Bạn có thể diện khăn ống với quần xắn gấu cùng áo len dài, váy mix cùng áo khoác ngắn…. Ngoài ra các bạn  cũng lưu ý, khi chọn khăn ống bạn nên chọn khăn màu trơn, không nên chọn loại có quá nhiều họa tiết, trông sẽ  rất rối mắt!














Khăn choàng

   

Những teengirl thích sự phá cách  cũng có thể chọn cho mình kiểu khăn choàng. Các bạn có thể dùng các "em" ý thay cho chiếc áo  khoác quen thuộc.

 

Trông bạn sẽ thật quyến rũ trong những chiếc váy cùng với khăn choàng, hoặc bạn cũng sẽ cá tính không kém  khi diện khăn choàng ra đường với áo len dài, legging và boots cao cổ!












               
                                                           
                             
Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16502

Mix đồ cực kul với áo len họa tiết......

Posted: 29 Oct 2010 05:51 AM PDT

Nếu như trước kia teen  thường không thích diện áo len nhiều họa tiết vì sợ sẽ trở nên "dừ" thì   bây giờ bạn có thể thoải mái lựa chọn: nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc và kiểu dáng của áo mà việc mix đồ với  các loại quần áo khác trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể mặc áo len  họa tiết cùng với jeans, shorts, váy và cả legging. Hoặc chơi lớp cùng với áo sơ mi …v.v.

 
 

Hãy thử check một vài tip mix đồ cực dễ áp dụng dưới đây nhé!

 

- Những cô nàng cá tính có thể mix áo len họa tiết với legging. Để cho thêm ấn  tượng bạn nên đi với boots cao cổ gam màu trầm. Đảm bảo bạn sẽ thu hút được  rất nhiều cái nhìn trong đám đông.

 
 
 
 

 - Các bạn cũng có thể  diện áo len với skinny jeans hoặc quần baggy. Đơn giản nhưng không kém phần cá tính! Nhưng nhớ là diện áo len họa tiết với quần baggy chỉ  dành cho những bạn gái có dáng người cao và gầy thôi nhé!

 
 
 
 

- Với những bạn gái có đôi chân thon nhỏ và dáng người mảnh, áo len họa tiết  còn có thể kết hợp với shorts/miniskirt chất liệu jean hay nỉ dày.























Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16503

Bạn đã biết - Tháng 10 này cực kì đặc biệt, 823 năm mới có?

Posted: 29 Oct 2010 05:51 AM PDT

                   

                        Tháng 10 này có 2 điều rất đặc biệt mà không  phải năm nào cũng gặp. Đó là có 5 ngày thứ 6, 5 ngày thứ 7, 5 ngày Chủ  Nhật và ngày 10/10/10. Phải đợi 823 năm mới có 1 tháng như thế này đấy!

                                                       
               
                   

Chắc teen mình vẫn còn nhớ, ngày 09/09/2009 đã khiến dân  tình "phát sốt" thế nào. Con số này theo âm Hán Việt có nghĩa là "vĩnh  cửu". Theo quan niệm của xã hội Trung Quốc, số 9 là con số rất may mắn.  Vì thế, ngày 9 tháng 9 năm 2009 được coi là ngày đặc biệt bất ngờ. Rất  nhiều teen đã tranh thủ làm những điều đặc biệt như đồng loạt đón chào  khoảnh khắc sang ngày mới 09/09/2009, tặng người thân những món quà để  ghi nhớ và cả tỏ tình nữa. Vô số couple teen đã "nên duyên" vào đúng 09  giờ, 09 phút, 09 giây ngày 09-09-09, thật quá là đặc biệt phải không!

Năm nay, lại một dịp đặc biệt nữa nè. Trong tháng  8/2010, có 5 ngày Chủ Nhật, 5 ngày Thứ Hai và 5 ngày Thứ Ba. Điều này  không nói lên được gì nhưng cũng là một trường hợp hiếm gặp bởi phải  những 823 năm mới xảy ra. Tuy nhiên trong tháng này lại có thứ Sáu ngày  13, được cho là ngày đen tối và xui xẻo nên mọi người có vẻ như không để  ý nhiều lắm. Chỉ tới tháng 10 này, thì teen mới có dịp xôn xao về tháng  đặc biệt được cho là "phát lộc" duy nhất trong 823 năm. Tháng 10 có 5 ngày thứ 6,  5 ngày thứ 7 và 5 ngày Chủ Nhật, lại có ngày 10/10/2010 cực kỳ đặc biệt  trong dịp Đại Lễ nữa nên dân tình tha hồ tin vào khả năng "Phát Lộc".  Bản thân con số 10 cũng được hy vọng đem lại nhiều may mắn bởi sự "tròn  trịa" của nó.

Nhiều teen tỏ ra mong ngóng tháng 10 với nhiều niềm  tin và dự định mới. Nhất là trong tuần cuối cùng, khi diễn ra ngày thứ  6, thứ 7 và Chủ Nhật lần thứ 5 trong tháng, một dịp quá đặc biệt phải  không nào. Tranh thủ tuần cuối cùng với 3 ngày đặc biệt này, teen đã lên  kế hoạch để làm một điều gì đó bất ngờ với người thân và đôi khi là với  chính bản thân mình.

Duy Khánh (sn1993) đã nghe tin về tháng 10 "Phát Lộc"  từ lâu. Bạn ý định đợi đến đúng ngày 10/10/2010 để ngỏ lời cùng cô nàng  đã theo đuổi lâu nay. Nhưng mấy đứa bạn lại gợi ý, hãy để dành điều  quan trọng đó vào 3 ngày thứ 6, 7 và Chủ Nhật lần thứ 5, đó là dịp mà  phải 823 năm nữa mới có sự trùng lặp. Tin tưởng vào sự "phát lộc" cho  tình cảm của mình, Khánh đã chuẩn bị rất kỹ càng và đến thứ 7 tới, cậu  sẽ chính thức tỏ tình cùng "người ta".

Còn hội của Nam, Cường và Hải Thu (sn1990) thì lại  tranh thủ tuần đặc biệt của tháng "Phát Lộc" để tìm kiếm "lộc phát".  Đúng ngày Chủ Nhật cuối cùng, nhóm bạn khai trương shop thời trang dành  cho teen. Cả hội đã chuẩn bị gần nửa năm nay, và quyết định sẽ ghi dấu  ấn cho "đứa con tinh thần" vào một dịp mà đến 823 năm nữa mới được...  gặp lại. Nam phấn khởi chia sẻ: "Hy  vọng rằng đây sẽ là mốc thắng lợi, đúng như ý nghĩa phát lộc của nó!".  

Trong cuộc sống của chúng ta luôn có những điều bất  ngờ, và ngày-tháng đặc biệt cũng là một thú vị nho nhỏ đối với cuộc sống  tinh thần. Nhân những dịp đặc biệt ấy, teen mình hãy thử thể hiện tình  cảm với người thân quanh ta, và thử làm một điều đặc biệt để sau này có  thể nhớ mãi. Cũng thú vị lắm đấy nhé!

               
                                                                           
                             Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16504

Khi tình yêu bị kết tội .........

Posted: 29 Oct 2010 05:51 AM PDT

                   

                        Không đến được với nhau, thay vì tìm hiểu  nguyên nhân họ lại đỗ hết lỗi cho người còn lại, rồi tỏ vẻ thất vọng về  "một nửa" của mình…

                                                       
               
                   

Yêu thương hóa thù hận

Đ.T (lớp 12 trường VTT) có tình cảm chân thành và sâu  sắc với B.N (lớp 12 trường N) từ khi còn học cấp 2. Dần dần, cảm xúc ấy  phát triển thành tình yêu. Riêng B.N cũng có mến T nhưng dần dà N phát  hiện ra T không hợp với mình nên lặng lẽ tạo khoảng cách dần dần. Chứng  kiến B.N có bạn trai, Đ.T không khỏi đau lòng nhưng vẫn quan tâm âm  thầm. Ngày 14/2, T tặng quà cho N. Nhưng vì cảm thấy khó xử, N đã trả  quà lại. Cảm thấy bị tổn thương sâu sắc, T…hận luôn N từ dạo ấy (N đã  trả quà cho T trước mặt nhiều người)

N tâm sự:"Nghĩ  lại hồi ấy, mình thấy cũng có lỗi phần nào, mình cư xử thiếu tế nhị quá…  Nhưng mình rất buồn vì mình và T chẳng bao giờ có thể làm bạn được nữa.  Cậu ấy ghét mình và xa lánh mình. Thấy mặt mình là cậu ấy tránh. Mình  cảm thấy khó xử vô cùng"
 

Còn T.B (sinh viên năm 1 ĐH SG) yêu N.M (lớp 12  trường M). Nhưng M thì tình cảm không ổn định, lúc thì khá quan tâm B,  khi lại lạnh nhạt đáng sợ. Mối quan hệ "dở dở ương ương" giữa hai người  này kéo dài khoảng nửa năm. Rồi M tuyên bố: "Xin lỗi, M không thể yêu B được. M rung động trước người khác  rồi". Thế là B dùng mọi lời lẽ xấu xa nhất dành cho M, nào là phụ bạc,  nào là tàn nhẫn, nào là trăng hoa… Anh ta cho rằng tại sao mình tốt,  mình chân thành, mình chung thủy, mình yêu quá nhiều…mà rốt cuộc lại  nhận lấy đau khổ. B còn thốt lên: "Con gái bây giờ chẳng tin vào ai cả".

Nhím Xù (17 tuổi) thích một anh chàng trong hơn hai  năm và rồi nhận ra anh ta chỉ đùa giỡn với tình cảm của Xù. Dù anh ta đã  có người yêu nhưng vẫn quan tâm Xù, chở Xù đi chơi và nói những lời  ngọt ngào. Xù hụt hẫng khi phát hiện ra sự thật, rồi lên blog than khóc,  kể lể, quằn quại… Bạn bè biết chuyện đều phán: "Anh chàng này thật ác",  "Người như thế không đáng để yêu", "Rồi anh ta sẽ nhận lấy hậu quả"… Xù  luôn nói rằng tình yêu chân chính của mình bị giẫm đạp không thương  tiếc và cô nàng cảm thấy hận anh ta, không nói chuyện, không chat, không  gặp mặt, dù anh ta vẫn quan tâm Xù.

Có quá cực đoan?

Khi yêu mà không được đáp lại, sẽ xảy ra hai tình  huống: Hoặc bạn mỉm cười chấp nhận và chúc phúc cho người đó (dù trong  lòng nhói đau), hoặc dùng những từ ngữ "không thể tệ hơn" để nói xấu  người mình đã từng yêu rất nhiều.

Theo bạn, điều đó có đáng? Và phải chăng, bạn không  cần biết nguyên do ra sao, bản chất thế nào, bạn chỉ nhìn vào kết quả  rồi từ đó phán: "Mình đúng, người đó sai". Có thật sự như vậy?

Nếu tình cảm xuất phát từ cả hai phía, thì khi chia  tay, cả hai đều có lỗi. Không phải người phụ tình lúc nào cũng có lỗi,  không phải người nói chia tay là người luôn sai. Thay vì ngồi đổ lỗi cho  hoàn cảnh, tại sao bạn không nhìn lại chính mình?

B.N tâm sự: "Bên cạnh mình, hắn làm đủ trò lố lăng và  cư xử như con nít. Nếu muốn chinh phục mình, tại sao hắn không thể hiện  bản lĩnh? Đó là chưa kể, mình từ chối hắn biết bao nhiêu lần và lần nào  hắn cũng khóc lóc như con gái, bảo mình cho cơ hội. Nếu là bạn, bạn có  tình cảm với một anh chàng như thế không?"

N.M giãi bày:"Mình  không có tình cảm với T.B nên mình muốn dứt khoát để cậu ấy không đau  khổ. Lỗi của mình là hay ngộ nhận và thương người. Nhưng đáng lí ra B  không nên chỉ trích mình như thế. Mình cảm thấy có hơi khó chịu và chút  cảm tình của mình dành cho B cũng không còn. B có đáng là nam nhi không?  Cậu ấy nghĩ rằng trong tình yêu, chỉ cần chân thành là đủ? Sai lầm. B  có những tích cách mình không thích, cậu ấy nóng vội và luôn khiến mình  cảm thấy gò bó. Nói thẳng với cậu ấy, mình cũng dằn vặt về dài vì suốt  ngày cậu ấy luôn tra tấn tinh thần mình bằng những dòng não nề trên FB,  status… Chẳng lẽ không yêu thì phải bị ghét như thế?"

Hãy biết nhìn thẳng  vào sự thật

Nên nhớ, điều gì cũng có cái lí cả. Không phải bỗng  dưng mà chia tay, cũng không phải cứ "cưa" là được. Sự đổ lỗi trong tình  yêu chỉ dành cho những ai yếu đuối, đi trên đường mà bịt mắt, không dám  nhìn thẳng vào sự thật rằng mình không đủ khả năng để có được người  mình yêu. Và họ cũng chối bỏ luôn sự thật rằng họ cũng có một phần lỗi.  Họ chỉ biết nhìn vào cái sai của người khác, rồi tôn vinh bản thân mình

Sau một thời gian dài gặp lại Nhím Xù, cô bạn hồ hởi  kể: "Bây giờ mình và anh chàng ấy đã là bạn tốt. Mình không còn trách  anh ấy nữa. Muốn biết tại sao thì hỏi hắn đi nhé…"

"Hắn" – đang ngồi bên cạnh Nhím Xù – tươi cười: "Hồi trước, lúc xảy ra chuyện, tụi mình còn  non trong cách ứng xử. Bây giờ hiểu ra rồi thì trở thành bạn tốt. Thật  ra mình cũng hiểu tâm lý của Xù lúc ấy và không trách Xù đâu. Ngay chính  trong khoảng thời gian ấy, mình đã nhờ một người bạn (cũng là bạn của  Xù) phân tích cho cô ấy hiểu và dần bình tĩnh hơn trong cách xử lí vấn  đề. Bên cạnh đó, mình cũng kiên nhẫn quan tâm Xù, chứng minh cho cô ấy  thấy rằng mình không tệ như Xù nghĩ. Thật ra trước giờ mình xem Xù như  em gái, lúc nào cũng quan tâm cô ấy chứ không phải bị cô ấy ghét là làm  lơ. Dần dà Xù cũng hiểu ra, cả hai nghĩ "tại sao lại phải đổ lỗi như con  nít vậy? Ai cũng có lỗi, tại sao không khắc phục?". Hiện tại người yêu  của mình cũng rất cưng Xù đấy"

Xù nói: "Quan trọng  là bạn có biết nhìn nhận ra cái sai của mình hay không. Tôn vinh giá  trị bản thân để rồi "dìm hàng" người khác khi họ không theo ý mình là  một quyết định sai lầm. Bởi vì sau những đau khổ, bạn lại càng chồng  chất đau khổ vì tự huyễn hoặc bản thân"

Theo : Channel14

               
                                                                           

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16505

12 mỹ nam Hoa ngữ có gương mặt baby.....

Posted: 29 Oct 2010 05:51 AM PDT

Thuộc thế hệ 7x nhưng các tài tử như Lâm Chí Dĩnh, Tô  Hữu Bằng, Huỳnh Hiểu Minh... vẫn khiến các fan mê mệt vì gương mặt trẻ  trung, quyến rũ. Mời bạn ngắm 12 mỹ nam 'trẻ mãi không già' theo bình  chọn trên Cri.

Huỳnh Hiểu Minh

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh, sinh ngày 13/11/1977.

Tô Hữu Bằng

'Ngũ A Ca' Tô Hữu Bằng, sinh ngày 11/9/1973.

Lâm Chí Dĩnh

Tài tử xứ Đài, Lâm Chí Dĩnh, sinh ngày 15/10/1974.

Trần Hạo Dân

Trần Hạo Dân, sinh ngày 7/10/1969.

Kim Thành Vũ, sinh ngày 11/10/1973.

Kim Thành Vũ, sinh ngày 11/10/1973.

Cổ Thiên Lạc

Tài tử Cổ Thiên Lạc, sinh ngày 21/10/1970.

Ngô Ngạn tổ

Ngô Ngạn Tổ, sinh nhật 30/9/1974.

Vương Lực Hoành

Vương Lực Hoành, ngày sinh 17/5/1974.

Chung Hán Lương

Ca sĩ kiêm diễn viên Chung Hán Lương, sinh ngày  30/11/1974.

Lục nghị

Lục Nghị, sinh ngày 6/1/1976.

Trịnh Gia Dĩnh

Tài tử Trịnh Gia Dĩnh, sinh ngày 15/8/1970.

Tôn Diệu Uy

Tôn Diệu Uy, sinh ngày 3/1/1973.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16506

Ngắm làn da baby nhất của người đẹp Hàn

Posted: 29 Oct 2010 05:51 AM PDT

Rất nhiều người phải ghen  tị và thèm muốn với làn da tựa như em bé của diễn viên Moon Geun Young.

 
           
   
 
Nữ diễn viên Moon Geun Young mới đây  nhận được rất nhiều lời khen ngợi về một làn da sữa trắng mịn như em bé,  khi bức ảnh của cô đang ngồi trên trường quay 'Mary Stayed Out All  Night' để trang điểm được công khai.


Hình ảnh Moon Geun  Young đang trang điểm tại trường quay
'Mary Stayed Out All Night'

Những  người hâm mộ đã bày tỏ khi nhìn bức hình này: "Tôi rất ghen tỵ với làn da em bé của bạn", "Geun Young rất  xinh đẹp dù trong bất cứ hoàn cảnh nào", "Xinh đẹp mãi mãi"…..

Trong bộ phim mới này, Moon Geun Young  sẽ đóng vai Mary, một cô gái lạc quan và không bao giờ đánh mất ý chí  khi gặp khó khăn... Bộ phim sẽ chính thức ra mắt khán giả vào 8/11 tới  đây.

Cùng ngắm làn da được khen ngợi như "làn da em bé" của diễn  viên Moon Geun Young

























Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16507

Yoon Eun Hye gây sốt với vòng 1 đầy đặn ....

Posted: 29 Oct 2010 05:51 AM PDT

Xuất hiện tại buổi hoạt  động từ thiện mới đây, Yoon Eun Hye đã khiến các fan hâm mộ "phát sốt"  với vòng 1 đầy đặn của cô.

 
           
   
 
Buổi kêu gọi từ thiện này mang tên  "LOVE YOUR W", do tạp chí W Hàn Quốc tổ chức thường niên lần thứ 5 nhằm  hằm gây quỹ và kêu gọi phòng chống căn bệnh ung thư vú ở phụ nữ. Chính  vì vậy, sự kiện này đã thu hút được đông đảo nghệ sĩ nữ giới Hàn tham dự  như Yoon Eun Hye,  Uhm Jung Hwa, Park Jin Hee, Han Ji Min, Lady Jane, Lee Yo Won, Han Hye  Jin, Lee Yeon Hee, Yoon In Na, Lee Yoon Ji ...

Và gây bất  ngờ hơn cả đó là sự xuất hiện rất bắt mắt của người đẹp Yoon Eun Hye.  Trong mái tóc xoăn, trang điểm nhẹ nhàng và diện chiếc váy phong cách cổ  điển  thiết kế táo bạo cắt ngang bầu ngực, khiến cô khoe trọn bộ ngực  đầy đặn của mình. Rất hiếm khi người ta bắt gặp Yoon Eun Hye trong phong  cách như vậy, nên lần này cô đã thực sự thu hút được các ống kính phóng  viên ngay khi xuất hiện.

Mời các bạn nhìn lại hình ảnh Yoon Eun  Hye và các người đẹp khác tại buổi từ thiện:








Yoon Eun Hye


Lee Yoon Ji


Yoo In Na


Lee Yeon Hye


Han Hye Jin


Lee Yo Won




Han Ji Min


Park Jin Hee


Uhm Jung Hwa


Hwang Shin Hye


Oh Yeon Soo


Yoon So Yi


Choi Yeo Jin

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16508

Những bờ môi ngọt của showbiz Hoa ngữ ....

Posted: 29 Oct 2010 05:51 AM PDT

Họ không chỉ có khuôn mặt  đẹp, thân hình quyến rũ mà đặc biệt còn có cả một đôi môi cực kì ngọt  ngào và gợi cảm…

 
           
   
 

 Từ  Nhược Tuyên


Châu  Tấn


Trần  Hảo


Trần  Tuệ Lâm


Phạm  Băng Băng


Cao  Viên Viên


Đổng  Khiết


Lý  Băng Băng


  Lý  Gia Hân


Lâm Hy Lôi


  Lâm  Chí Linh


Lưu  Diệc Phi


 Thư  Kỳ


Tạ  Na


Viên  Lập

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16509

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP