Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


đậu bắp

Posted: 08 Oct 2010 08:08 PM PDT


Đậu bắp luộc chấm chao, món này ai thích?

_DSC0234

Riêng mình thì thích lắm, từ lúc xưa mới vào Sài gòn, cách đây 17 năm, đã mê, bây giờ vẫn thế.

_DSC0241s



Xem đầy đủ bài viết tại http://meodieu-mary.blogspot.com/2010/10/au-bap.html

Oktoberfest

Posted: 08 Oct 2010 07:17 PM PDT


_DSC0381

hihi, tối qua vui quá chừng, sáng nay vẫn còn lâng lâng :P
được bữa nhảy nhót hò hét thả phanh, giải phóng bớt năng lượng thừa, haha
cảm ơn anh Dũng "Tou", và rất khâm phục mức độ xì-tin lả lướt của anh ^^ :D :D


Xem đầy đủ bài viết tại http://meodieu-mary.blogspot.com/2010/10/oktoberfest.html

Mai Chi : Đôi khi vẫn trẻ con như La La

Posted: 08 Oct 2010 01:24 AM PDT

Tự nhận mình là người "ngoại đạo" với nghệ thuật và chỉ  may mắn khi được mời tham gia cùng lúc hai vai diễn "đinh" trong "Bộ tứ  10A8" và "Trần Thủ Độ", Mai Chi đã chia sẻ về con đường nghệ thuật của  mình.

Mai Chi: 'Đôi khi vẫn trẻ con  như La La'
Mai Chi

-  Trong thời gian quay "Bộ tứ 10A8", Chi còn nhận lời tham gia vai diễn  công chúa Thuận Hoa trong "Trần Thủ Độ", cả hai đều là những vai diễn  khá "nặng ký", Chi có gặp phải áp lực gì không khi diễn song song hai  nhân vật khác nhau hoàn toàn như thế?

- Là một người  "ngoại đạo" nhưng lại có được cơ hội tham gia cùng lúc cả hai bộ phim  đó thực sự là điều may mắn rất lớn đối với Chi. Áp lực và khó khăn lại  càng nhiều khi mình chỉ diễn theo bản năng nên việc điều tiết cảm xúc và  duy trì phong độ diễn chính là áp lực lớn nhất.

-  Điều gì khiến Chi nhận lời đóng vai Thuận Hoa?

-  Ban đầu Chi không định nhận vai này vì cảm thấy mình không đủ sức, còn  quá non trẻ so với vai diễn. Nhưng sau được sự động viên của đạo diễn và  một phần mình nghĩ đây cũng là một cơ duyên, một sự may mắn khi mình  được góp phần nhỏ công sức để chào đón Đại lễ nghìn năm Thăng Long. Đó  là lí do mình nhận vai diễn này. Hy vọng khán giả sẽ đón nhận và ủng hộ!

- Để lột tả được hết cảm xúc của Thuận Hoa – một nhân  vật khác hẳn La La, thậm chí khác biệt hoàn toàn về thời đại, cung cách  giao tiếp, phong cách sống lẫn tâm lý so với lứa tuổi của mình hiện  nay, Chi đã phải làm thế nào để hòa mình vào nhân vật cho thật hoàn hảo?

- Chi không biết những gì mình thực hiện đã được xem là  hoàn hảo hay chưa, chỉ biết mình đã cố gắng hết sức cho vai diễn của  mình, vun đắp cho nó ngày một tốt lên. Cái khó là câu chuyện này lại xảy  ra từ nghìn năm trước, tất cả mọi thứ đều rất mơ hồ, chỉ là sự hình  dung về những con người và cuộc sống của họ. Mình đã phải tìm hiểu qua  sách, tìm kiếm những thông tin lịch sử, xem các bộ phim cổ trang để học  hỏi cách diễn và để thể hiện Thuận Hoa một cách tốt nhất có thể!

- Sự trẻ trung, nhí nhảnh ở La La hay vẻ chững chạc,  già dặn, nội tâm ở Thuận Hoa giống với Mai Chi hơn?

-  Hai mươi tuổi, đây là thời điểm chuyển giao của việc hình thành tính  cách, mình tự nhận thấy đôi khi mình vẫn trẻ con, vẫn vô tư nhí nhảnh  như bé La La. Nhưng ở cái tuổi này cũng khiến mình bắt đầu phải học cách  suy nghĩ chín chắn, phải bắt đầu chững chạc dần để vững bước trên con  đường sau này. Chắc là "hỗn hợp" của cả hai (cười)!

Mai Chi: 'Đôi khi vẫn trẻ con  như La La'

- Thời gian gần đây, nghe nói Chi đang làm chủ một  salon tóc và có quan hệ tình cảm với một nhà tạo mẫu tóc có tiếng, điều  này bao nhiêu phần trăm là sự thật?

- Thực ra làm  chủ thì không phải, Chi chỉ góp vốn làm chung với một người bạn thôi chứ  mình chưa dám đứng ra làm một mình. Mình thấy mình vẫn còn quá trẻ cho  lĩnh vực kinh doanh liên quan đến làm đẹp. Còn về chuyện tình cảm mình  xin phép không trả lời.

- Đang theo học ngành  kinh tế nhưng lại gắn bó với nghệ thuật, Chi sẽ theo đuổi con đường nào  trong tương lai là chủ yếu?

- Với Chi, nghệ thuật là  cánh tay trái, học hành là cánh tay phải, thật khó nếu thiếu một trong  hai cánh tay, nhưng mình lại chỉ thuận tay phải thôi (cười)! Chi đã luôn  xác định như vậy khi mình mới chớm bước vào nghệ thuật.

Chi chỉ dám nhận mình may mắn, mình có duyên với nghệ  thuật, một cái duyên mà có lẽ rất nhiều người phải mất công tìm kiếm nên  mình sẽ tiếp tục nếu nghệ thuật vẫn muốn "gắn bó" với mình. Khi nào cảm  thấy dã hết duyên với nó rồi thì dù tiếc nuối đến mấy mình cũng sẽ dừng  lại.

- Xinh đẹp và nổi tiếng, còn có mong muốn  gì mà Chi ao ước thực hiện được nữa không?

- Cảm ơn  chị đã dành cho Chi lời khen như vậy nhưng Chi nghĩ xinh đẹp và nổi  tiếng thôi chưa đủ. Chi là một cô gái mới bước sang tuổi 20 nên mong  muốn cũng rất nhiều cho sự nghiệp, cho gia đình, cho cuộc sống sau này;  mong muốn cho cả những người mà mình yêu thương. Nhưng mong muốn trước  mắt của mình đó là có thể dành thời gian bên bố mẹ nhiều hơn và hoàn  thành thật tốt việc học.

- Sau khi hoàn tất hai  vai diễn này, Chi đã có những dự định gì mới chưa?

-  Hai bộ phim đã đóng máy, mình có nhận một vài hợp đồng quảng cáo. Cũng  có những lời mời làm phim nhưng do quỹ thời gian bị hạn chế và do mình  đã bỏ bê "cánh tay phải" của mình cũng kha khá rồi nên đây là lúc mình  muốn dành hết thời gian, công sức chăm chút cho nó được tốt trở lại!

Mai Chi: 'Đôi khi vẫn trẻ con  như La La'

theo : zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16327

Update 3 style túi cực kul cho mùa thu đông

Posted: 08 Oct 2010 01:24 AM PDT

1.Túi lông

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Lông thú ( real or faux fur) luôn  là chất liệu được các nhà thiết kế khai thác triệt để cho các BST mùa đông vì nó làm cho trang  phục toát lên sự ấm áp và dễ chịu một cách tự nhiên nhất. Nếu như mùa thu  đông năm ngoái  đánh dấu sự nở rộ của trend  này trên các loại áo khoác và boots thì năm nay nó đã "lan" sang cả túi!  Những mẫu túi từ hand bag đến clutch được thiết kế trên nền lông thú mịn như nhung mang đến vẻ đạp vô  cùng sang trọng và quý phái.













































 
 
 

2. Crossbody bag

 
 

Những chiếc  túi quai dài đeo chéo nhỏ nhắn cực trẻ trung cũng góp mặt trong top  những mẫu túi "hot" nhất mùa thu đông năm nay. Với chất liệu chính là da in họa tiết hay da bóng và điểm nhấn cầu kì ở dây  quai, crossbody bag năm nay là xì-tai túi vừa năng động vừa đáng yêu  dành cho teengirl. Chiếc túi xách này sẽ rất phù hợp cho những dịp lang thang dạo  phố - khi mà bạn chỉ cần mang  theo mình những vật dụng cần thiết nhất!

 













 
 
 
 

3.Túi khóa cài

 

Lấy cảm hứng từ loại túi có nắp cài dành cho nam sinh những năm 70, dù có  rất nhiều thay đổi cả vê chất liệu và kiểu dáng nhưng style túi này vấn giữ được  phong thái cổ điển vốn có.













Theo : channel14

 
               
                                                           

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16328

Thúy Elly --- học viện ngân hàng - hà nội....9x 1990

Posted: 08 Oct 2010 01:24 AM PDT

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16329

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP