Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 6 tháng 10, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Kiều Khanh duyên dáng tại Mông Cổ.....

Posted: 06 Oct 2010 08:55 PM PDT

Sau 5 ngày hoạt động tại thủ đô Bắc Kinh, 120 thí sinh  Hoa hậu Thế giới hôm qua 6/10 đã di chuyển đến Ordos - Mông Cổ. Các  người đẹp diện trang phục đời thường trẻ trung và thưởng thức các tiết  mục nghệ thuật đặc sắc của người dân địa phương.

Kiều Khanh và các hoa hậu quốc tế nhận được sự chào  đón nồng nhiệt của thành phố Ordos. Ai cũng quàng chiếc khăn màu xanh,  món quà của người dân Ordos gửi tặng 120 người đẹp. Đại diện Việt Nam  cho biết, các thí sinh đã dậy từ 4h sáng để ra sân bay, lên đường tới  Ordos.

Người đẹp chia sẻ, Mông Cổ rất hiện đại với nhiều tòa  nhà cao tầng, đường phố khang trang, khác xa tưởng tượng của cô.

Trong những bộ trang phục đời thường, trẻ trung, các  hoa hậu thi nhau khoe sắc dưới nắng.

Dù liên tục phải di chuyển nhưng họ vẫn giữ được sự  tươi tắn trên gương mặt.

Các người đẹp cùng nhau thưởng thức nhiều tiết mục  nghệ thuật đặc sắc trong màn chào đón cuộc thi Miss World lần thứ 60.

Trước tiết trời mát mẻ và phong cảnh nên thơ của  Ordos, ai nấy đều thấy vui thích.

Bà Julia Morley, chủ tịch tổ chức Hoa hậu Thế giới  cũng đồng hành cùng các thí sinh tới Mông Cổ.

Từng người đẹp ký tên lên tấm bảng có in hình quốc kỳ  của đất nước mình.

Chữ ký của nhan sắc Việt Nam, Nguyễn Ngọc Kiều Khanh.

Buổi tối cùng ngày, 120 thí sinh tham gia buổi tiệc và  nhận những món quà ý nghĩa từ người dân Ordos. Kiều Khanh thích thú khi  được thưởng thức sữa và thịt cừu, đặc sản của Mông Cổ.

Trước khi dự tiệc, cô tranh thủ khoe sắc bên Hoa hậu  Thổ Nhĩ Kỳ.
 

Hôm qua cũng là sinh nhật của Hoa hậu Paraguay và Hoa  hậu St. Lucia. Hai người đẹp hạnh phúc khi được tất cả mọi người hát bài  ca mừng tuổi mới. Hôm nay 6/10, thí sinh Miss World sẽ ghé thăm lăng  Thành Cát Tư Hãn và một số địa danh nổi tiếng khác tại Mông Cổ.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16318

Album girl xinh ngày 7/10/2010....!

Posted: 06 Oct 2010 07:54 PM PDT

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16316

Rubi vui trung thu -- full pics , xem đơ máy ^_^ :))

Posted: 06 Oct 2010 07:54 PM PDT

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16317

Mẹo tẩy da chết cho teen .....

Posted: 06 Oct 2010 06:53 PM PDT

Nên tẩy  da chết một tuần mấy lần?

Teen có biết làn da luôn tự động sản sinh tế bào chết hằng ngày, dù teen  đã tránh va chạm hay ra ngoài,… Tróc bỏ lớp da chết có thể gây cho teen  chút sợ sệt, nhưng nó thực sự là việc làm rất cần thiết cho cơ thể đấy,  nó mang một sức sống tươi mới hơn cho da.

Vấn  đề là các tế bào da chết phát triển không đều trên bề mặt da. Sự tích tụ có thể làm cho làn da của bạn trông xỉn hoặc thô.  Vì thế, tẩy tế bào chết chính là phương pháp tốt  nhất giúp teen có một làn da mịn màng, tươi tắn.


Tuy nhiên, bạn cũng không  nên quá lạm dụng, vì việc tẩy da chết quá nhiều còn mang tác dụng ngược  lại. Nó sẽ làm tổn thương lớp bảo vệ trên da, da bạn sẽ mỏng đi, nhạy  cảm, dễ bị tổn thương, dễ bắt nắng và sạm nám. Thế nên, đặc biệt là  teengirl, tẩy da chết mỗi tuần một lần là tốt nhất!

Những bước tẩy da chết  cho teen

Bắt đầu với bàn  chải lông

Để  tự tẩy tế bào chết ở nhà, hãy dùng bàn chải lông để chà massage khắp cơ  thể trước khi bạn tắm.  Điều đó giúp kích thích lưu thông, tăng tuần hoàn máu và mang đến điều  kiện thuận lợi nhất cho việc tẩy tế bào của teen.


Chọn kem tẩy tế bào chết thích hợp nhất với làn da

Nếu  da của bạn đặc biệt khô, bạn có thể chọn kem dành cho da khô , nếu bạn  gặp những vấn đề khác như da dầu, có mụn,sẹo,.. bạn có thể sử dụng một  loại kem chuyên trị để tẩy tế bào chết những vùng đó. Nếu bạn có làn da  nhạy cảm, hãy tìm loại kem tẩy không mùi và không gây dị ứng nhé!

Kết hợp với kem dưỡng ẩm và kem chống nắng

Các chuyên gia chăm sóc  da đều cho rằng, làn da sau khi tẩy lớp da chết sẽ hấp thu dưỡng chất từ  lớp mặt nạ tự nhiên hoặc kem dưỡng da hiệu quả  nhất.

Và làn  da đã thật sạch đẹp cũng cần được bảo vệ mỗi khi tiếp xúc với ánh nắng,  bụi bẩn, do đó, bạn nên nhớ thoa thêm kem chống nắng.


Vài mẹo tự làm mặt nạ tẩy da chết đơn giản cho teen nè!


- Lấy  một nắm muối xoa lên người theo vòng tròn khi tắm. Sau đó tắm lại thật  sạch rồi thoa kem dưỡng ẩm. Muối giúp làm sạch, loại bỏ các tế bào da  chết mà không gây kích ứng da.

-  Xay nhỏ dâu tây, trộn với sữa chua, đắp lên mặt khoảng 10 phút



-  Lấy lòng trắng trứng, trộn với vài giọt nước cốt chanh rồi thoa lên mặt,  để khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Da không chỉ lấy đi các tế bào chết,  độc tố mà còn tươi sáng và bớt nhờn hơn nữa đó! Thật tuyệt phải không?

Vậy  nên các teen hãy chăm chỉ tẩy tế bào chết mỗi  tuần một lần để có một làn da trẻ khỏe, tươi tắn nhất nhé!

Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16308

Seohyun () và Sohee () có khuôn mặt “mũm mĩm” nhất Hàn Quốc

Posted: 06 Oct 2010 06:53 PM PDT

Mới  đây trang DCInside đã tổ chức  một cuộc bầu chọn trên mạng với nội dung: "Nữ nghệ sỹ nào có khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu nhất".  Kết quả, Seohyun của SNSD đã đạt được 31.3% số phiếu bầu  chọn với hơn 9. 426 phiếu và trở thành thần tượng có khuôn mặt đáng yêu  nhất Kbiz.








Seohyun có khuôn mặt "bánh bao" đẹp nhất

Seohyun luôn là thành viên nổi bật  của nhóm nữ SNSD với khuôn mặt  tròn, làn da trắng tinh, khuôn miệng nhỏ xinh và đôi mắt đen long lanh.  Các cư dân mạng của trang DC cũng  công nhận, Seohyun có khuôn mặt  bầu bĩnh siêu đáng yêu.






Sohee của WGs cũng có nickname là "bé tròn"

Ngay  sau Seohyun là nữ ca sỹ Sohee  của Wonder Girls với 11,3% số  phiếu bầu chọn. Sohee vốn đã quá  nổi với nickname "bánh bao" mũm mĩm của WGs nên việc cô có mặt trong Top 2 không phải là điều khó  hiểu đối với các fans.




Đây là IU đáng yêu

Nữ  ca sỹ 17 tuổi IU đã được biết  đến vì tài năng và quá trình hoạt động âm nhạc khá sớm của mình. Và tất  nhiên, cô ấy cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng nhờ khuôn  mặt vô cùng dễ thương của mình với 1. 062 phiều bầu chọn. 




Đây là Park Bom với hình ảnh long lanh


Shin Min Ah: Hồ ly tỏa sắc






"Cute" như Sulli

Sau IU là những cái tên khá quen thuộc  như Park Bom của nhóm 2NE1, Shin Min Ah và thành viên Sulli của nhóm f(x).

Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16309

8 ánh mắt hút hồn của màn ảnh Hoa ngữ .....

Posted: 06 Oct 2010 06:53 PM PDT

 

Da diết, dịu dàng, thánh thiện và đầy ma lực,  những mỹ nhân này khiến người đối diện mềm lòng vì ánh mắt biết nói của  mình.

 
           
 
   

Mạc Văn Úy, ánh mắt sắc và hơi man mác buồn.


Từ Hy Viên, đôi mắt biết cười.


Lâm Tâm Như, đôi mắt to tròn, trong sáng.


Lý Băng Băng - Ánh mắt có thần thái.


Củng Lợi - Ánh mắt gợi tình và tham vọng


Trần Hảo - Đôi mắt sáng, u buồn


Chương Tử Di - cô gái Trung Hoa ma mị


Phạm Băng Băng - Sắc sảo, quyến rũ

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16310

Giật mình với chuyện tình yêu tuổi... tween !

Posted: 06 Oct 2010 06:53 PM PDT

                   

                        M.Hanh (sinh năm 1991) giật mình trước chia sẻ  thành thật của cậu em trai lớp 6: "Em đang yêu đơn phương nhỏ bạn cùng  lớp nên buồn quá chị à. Nhưng chị đừng nói mẹ nhé!"

                                                       
               
                   
Yêu ngay  từ tuổi lên 10? 

Chưa tròn 16 tuổi, nhưng nhiều cô bạn, cậu  bạn đã có đến hàng chục mối tình vắt vai. Yêu để thử cho biết, yêu để  cho bằng anh bằng em, yêu vì bỗng nhiên thấy thích, trăm ngàn lí do để  yêu sớm và trăm ngàn mối tình thoáng đến và đi ở tuổi học trò. Thế nhưng  điều đáng nói là chẳng biết tự bao giờ cái tuổi để yêu đang dần được  trẻ hóa?! 

Tâm sự cùng em trai lớp 6, M.Hanh (sn1991)  giật mình trước chia sẻ thành thật: "Em  đang yêu đơn phương nhỏ bạn cùng lớp nên buồn quá chị à. Nhưng chị đừng  nói mẹ nhé!". Nét mặt của đứa em thẹn thùng khiến M.Hạnh thấy  giống mình ngày xưa, khác là sớm hơn mình đến vài tuổi. 

Ngày  còn ở cái độ hơn cậu em trai vài tuổi, M.Hạnh có bắt đầu để ý một cậu  bạn cùng lớp. Nhưng chỉ là sự yêu mến và có gì đặc biệt hơn người khác  một chút. Ấy thế mà tình cảm đầu đời cũng để lại cho M.Hạnh bao sóng  gió, bởi ngày ấy, cô bạn cũng ngộ nhận đó là yêu. Hạnh vẫn còn miên man  cảm nhận sự tủi thân khi nghe tin cậu bạn ấy cũng "yêu" một bạn khác. 

Tình yêu của Hạnh đơn giản chỉ là một sự ngộ nhận, một tình  cảm chớm nở. Lúc đó Hạnh cũng bắt đầu lớn dần, suy nghĩ và cảm nhận rõ  ràng hơn về tình cảm. Ấy thế nhưng cậu em trai Hạnh thì lại trẻ hóa tình  yêu hơn nữa. Độ tuổi lớp 5, lớp 6 có phải là quá trẻ để nói đến yêu? Ấy  thế mà giờ đây, lứa tuổi cấp hai, cấp ba, yêu đương còn gắn với thứ xa  xỉ hơn: nhà nghỉ.  


Ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Đủ thứ cách chứng tỏ tình  yêu 

Chẳng ai giới hạn cái độ tuổi yêu. Cũng  chẳng ai biết được rằng bao nhiêu tuổi mình mới đủ chính chắn và suy  nghĩ đúng đắn khi nói yêu một người. Sẽ không có gì xấu, nếu như chẳng  may ai đó ngộ nhận những tình cảm đặc biệt ban đầu là tình yêu. Vấn đề  chỉ nảy sinh khi nhiều mối tình của học sinh cấp hai, cấp ba không giữ  được sự trong sáng.  

Những quan niệm lệch lạc trong tình yêu đã  khiến cho nhiều bạn sống khổ sở và ân hận. Ở đây, khổ nhất là các bạn  nữ khi yêu sớm và chưa biết mình nên "yêu sao cho đúng". Như trường hợp  của cô bạn Viễn Hoa (lớp 9) khiến người nghe không khỏi chạnh lòng. Tình  yêu đối với Hoa chớm nở từ khi cô bạn học lớp 7. Thế nhưng mãi đến khi  gặp Minh, anh chàng lớp 12, lớn hơn Hoa 3 tuổi, Hoa mới thực sự say  đắm. 

Mọi thứ ở Minh đều tốt, chỉ mỗi tội Minh  quá nhiều người theo làm Hoa luôn lo lắng. Cô bạn đã từng đi "dằn mặt",  đánh ghen không biết bao nhiêu lần để… giữ người yêu. Nhưng càng cố giữ  càng dễ mất, một ngày Minh đề nghị Hoa đi nhà nghỉ, nếu Hoa đồng ý thì  tiếp tục quen, không thì chia tay. Theo lí giải của Minh thì đó là cách  chứng minh tình yêu tuyệt đối của Hoa dành cho anh chàng (?). 

Hoang mang, nhưng muốn giữ người yêu, Hoa đồng ý. Cứ tưởng như  thế  đã chắc chắn, thế mà chẳng bao lâu, Hoa phát hiện Minh tiếp tục  dùng cách đó với người khác. Anh chàng còn hứa hẹn với người kia: "Cứ chứng minh tình yêu đi rồi anh sẽ chia  tay bạn gái". Và quả thật , chẳng bao lâu hắn ta "bỗng dưng biến  mất" hoàn toàn khỏi cuộc đời Hoa. 

Yêu mà bố mẹ biết thì… hỏng việc? 

Như trường hợp của Hoa, nếu chia sẻ sớm cho người lớn biết thì  có lẽ cái quyết định kia không bồng bột và khiến giờ đây, cô bạn ân hận  cả đời. Nhưng thực tế, ít ai muốn đem chuyện tình yêu của mình kể cho  phụ huynh nghe, bởi sợ bị cấm đoán.

Trong 10 đôi, chắc  chắn sẽ chỉ có 1, 2 đôi không ngại ngần kể cho bố mẹ, còn lại thì sẽ  chối bay chối biến. 

Điều đó cũng dễ hiểu vì đa số các phụ  huynh đều sợ con không đủ chính chắn và làm điều dại dột khi yêu. Thế  nhưng, đôi khi cũng cần lắm những sự chia sẻ chân tình. Bởi dù bố mẹ khó  khăn đến đâu cũng đều mong muốn những gì tốt đẹp cho chúng ta cả. Không  ai muốn con cái của mình phải đau khổ, tâm hồn bị khoá chặt hay quay  sang giận lẫy, thù hằn cha mẹ mình. Những ngăn cấm sẽ từ từ được xóa bỏ,  nếu cả hai có thể chứng minh cho phụ huynh thấy sự chính chắn của  mình. 

Việc yêu đương của giới trẻ dường như đang  trở thành trào lưu mới. Thế nhưng, đó là một trào lưu nhiều mặt. Nó có  thể tích cực giúp bạn và cuộc sống tốt hơn, cũng có thể vô tình đánh gục  bạn bất cứ lúc nào. Yêu sớm thường lợi ít hại nhiều. Nhất là những đứa  em nhỏ trong gia đình, rất có thể chúng cũng đang rơi vào ngộ nhận như  bạn lúc trước. 

Hãy suy nghĩ thật chín chắn, và chia sẻ với  người lớn nếu lâm vào những hoàn cảnh khó khăn. Đừng tự giải quyết một  mình, vội vàng rồi gây ra hậu quả đáng tiếc!

Theo : channnel14
               
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16311

Khám phá hàng loạt bí mật của cô nàng Tâm Tít nhé

Posted: 06 Oct 2010 06:53 PM PDT


                   
Cô ấy xuất hiện liên tục trên các bìa  báo dành cho teen
Cô ấy có một nụ cười tỏa nắng khiến ai cũng phải  rung rinh
Cô ấy xinh, hiền lành và cực kì nữ tính
Cô ấy là một hot  girl, người Hà Nội
Cô ấy là Tâm Tít chứ ai!

Nhưng bấy nhiêu  vẫn chưa đủ, cô ấy còn nhiều bí mật lắm đấy!

Không biết đi xe máy: Từ nhỏ đến lớn, Tâm Tít chưa bao giờ biết đi xe máy,  đi đâu cũng phải có người đèo. Đó là hậu quả của một vụ té xe máy, vì  vậy nàng í "cạch" xe máy tới già. Bù lại, Tâm là một "tay lái lụa" với xe đạp. Cô í có khả năng chạy  xe đạp và… buông cả hai tay. Kinh chưa?



Chuyên gia nướng: Dĩ nhiên là  nướng…trên giường rồi. Một ngày, nếu không làm gì (hoặc rơi vào ngày  nghỉ, lễ Tết), cô í có thể nướng…12 tiếng, mãi đến tận 1:pm mới đón bình  minh. Từ bé đã ngủ tít lít, vì vậy mới có nick là Tâm Tít đấy!

Khoái leo trèo: Eo ui, hồi bé cô nàng y  như con trai, thường túm tụm với đám con trai leo trèo hái trộm hoa quả  nhà người khác. Tài đến nỗi ai bị bắt chứ cô nàng thì chưa hề. Bái  phục.



Cưa đổ ư, đợi đấy: Nổi tiếng là xinh  xắn nhưng Tâm Tít hầu như chưa  "đổ" bởi một boy nào cả. Đơn giản vì cô í khó "cưa" cực kì. Bí mật nhé:  cô ấy sẽ rung rinh trước sự chân tình của một XY kiên nhẫn, càng "cưa"  lâu thì cô ấy càng dễ đổ. Coi vậy chứ nàng không sắt đá lắm đâu.



Từng ăn "dưa bở": Năm học lớp 6, Tâm đã từng bị cô bạn thân cho ăn  "dưa bở". Số là lứa tuổi này cô nàng bắt đầu có những biến chuyển về tâm  sinh lí, bắt đầu tìm hiểu về…giới tính. Vậy mà cô bạn thân phán ngay  một câu: nếu con gái mà nắm tay con trai thì sẽ có…em bé. Thế là Tâm không dám "bắt tay" với con trai  trong cả một thời gian dài.







Thích I.school khủng khiếp: Đó là  "ngôi trường" mà Tâm Tít vừa  phát hiện và đăng kí làm thành viên. Địa chỉ của trường là www.dianaischool.com. Tâm mê tít "ngôi trường" này, đơn giản vì ở đó nàng có thể  biết thêm nhiều kiến thức về giới tính (chậc, khỏi phải ăn dưa bở như  khi xưa ta bé), giải tỏa những théc méc thầm kín không dám hỏi ai, hiểu  rõ bản thân qua những câu chuyện, lời tư vấn và nhiều hình thức sinh  động như truyện tranh và phim hoạt hình cực kool… Tâm cũng tham gia tích cực lắm vì có  hàng ngàn cơ hội nhận quà từ Diana cơ mà! Hèn gì trong thời gian biểu  của cô nàng luôn có một cột: hôm nay  phải ghé Ischool nhé!

Theo : Channel14
               
                                                                           

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16312

V-Pop: Cần chăm chỉ rèn luyện ... thể thao ^_^

Posted: 06 Oct 2010 06:53 PM PDT

Sự bành trướng ngày càng  rộng của nền giải trí xứ Kim Chi cũng gây không ít ảnh hưởng lên các  nghệ sĩ V-Pop. Nhưng học hỏi thế nào cho đúng thì e không phải ai cũng  biết cách.

 
           
   
 
Copy vỏ ngoài nhưng...

Thời trang Hàn  Quốc dường như đã trở thành một khái niệm khá phổ biến trong giới trẻ,  và ca sĩ nhà ta cũng khó lòng bỏ qua những "mốt" này. Chuyện học tập  theo những cái đẹp chắc chắn không có gì là sai, nhưng không phải cái gì  người khác mặc đẹp thì ta mặc cũng đẹp.


Ảnh minh hoạ

Trước tiên  là câu chuyện về màu sắc. Style Hàn Quốc thường rất chuộng những màu  sặc sỡ, thậm chí có những gam cực kỳ nữ tính như: hồng phấn, hồng cánh  sen, tím lịm, vàng hoe, xanh đọt chuối... vẫn được họ sử dụng khá thành  công trên body nam giới. Dĩ nhiên, khi làn sóng này du nhập vào Việt  Nam, nó như mang theo một làn gió mới thổi hồn lên trang phục của không  ít bạn trẻ nói chung và các nam ca sĩ nói riêng. Đến lúc này, nhiều  người mới giật mình nhận ra: trai "làng ta" nó ắt phải khác với trai  "làng ngoài".

Nhiều bộ dạng nam nhi lòe loẹt, hoa lá cành, chim  cò chi chít bắt đầu nở rộ trong showbiz Việt. Tình trạng thường thấy là  họ mất hẳn nam tính theo cái kiểu "một màu cam cam, chấm thêm màu... gì  kì" là như thế. Trong khi trai "làng Củ Sâm" đa phần chiều cao đều trên  dưới thước tám, cơ bắp cuồn cuộn, nên việc chọn những màu sắc nữ tính  thường chỉ giúp họ trở nên mềm mại, bớt đi vẻ thô cứng mà vẫn khỏe khoắn  "đàn ông đích thực". Trong khi ở ta, nhiều nam ca sĩ sắc vóc có hạn,  bình thường dáng người đã trót "thanh tao", giờ lại cố phủ thêm những  trang phục hoa hòe lòe loẹt, kết quả càng làm lộ thêm ra những ...  "điều  khó nói".



Tiếp theo là tình trạng học đòi khoe thân  của không ít sao Việt. Ông bà ta có câu "đẹp khoe xấu che", nếu thực sự  vóc dáng ca sĩ nhà ta đủ thu hút mọi ánh nhìn thì ngại gì không cho họ  show ra? Nhưng đáng tiếc, trong cuộc sống đâu phải ai cũng biết tự lượng  sức mình. Để có thể sở hữu được những khuôn ngực đầy đặn, cơ bụng sáu  múi, số đo ba vòng nảy lửa, các nghệ sĩ K-Pop đều phải trải qua một  khoảng thời gian dài tập luyện, nếu body không đủ hấp dẫn thì chẳng đời  nào họ chịu cho khán giả xem "điều gì đang tồn tại bên dưới lớp áo".



Trong khi đó, việc phô bày thân thể với  sao Việt nhà ta, bất chấp cao lùn, mập ốm, già trẻ, lớn bé dường như  không bao giờ gặp phải giới hạn của độ tự tin. Ngày nay, cứ hở một tí là  hàng loạt ca sĩ "xé, lột, cởi", họ cứ thoải mái tung tăng trên các sân  khấu, thản nhiên "show hết" trong từng bộ hình, mặc kệ khán giả phản ứng  ra sao, chỉ cần biết ngày mai sẽ có báo giật tít hot về chuyện cái quần  cái áo của mình, thế là đã đủ nổi tiếng.




...Nghèo nàn  rỗng ruột

Tuy xét về chất lượng âm nhạc thì K-Pop  vẫn chưa phải là cường quốc hàng đầu Châu Á (đứng đầu là J-Pop), nhưng  với độ phủ sóng dày đặc hiện nay thì những sản phẩm do họ tạo ra luôn có  sức ảnh hưởng vô cùng to lớn lên toàn khu vực nói chung và V-Pop nói  riêng. Nhiều nhận xét cho rằng những ngôi sao Hàn chỉ thành công dựa  trên ngoại hình thu hút cùng khả năng vũ đạo nhuần nhuyễn. Đó quả thật  là vũ khí lợi hại của họ, tuy nhiên, nếu không có âm nhạc thì chắc chắn  tất cả đều trở nên vô nghĩa. Thực tế, khá nhiều các "phiên bản copy"  dường như không nhận ra điều này, họ quá chú tâm sao chép cách ăn diện,  đầu tóc, cùng những vũ đạo "hàng nhái"... Trong khi cái cốt yếu mang đến  sự thành công là ở âm nhạc, thì lại toàn phô bày những sản phẩm ỡm ờ,  được chăng hay chớ, có khi còn xuất hiện tình trạng "ăn theo", bê hẳn  sản phẩm của người khác về "nhào nặn" ra những thứ quái gở, dị hợm hòng  kiếm tìm sự nổi tiếng.



Thời  gian qua thị trường cũng liên tục xuất hiện những mẫu hình mang "hơi  thở" Hàn Quốc, nào là girl group gồm 6 chân dài - SNSD của Việt Nam, hay  4 cô nàng tuổi teen - nhóm thạc thần tượng đã ra lò... Sau vài bài báo  lăng xê nóng vội, tất cả những tên tuổi dạng này giờ đã lặn mất hút. Bên  cạnh đó là trào lưu hot boy, hot girl, trai xinh, gái đẹp rầm rầm rủ  nhau đi hát cũng được gắn nhiều cái mác mỹ miều như "Ki Bum Việt Nam",  "Bi-Rain V-Pop", "sexy y gái Hàn"... Chuyện các bạn trẻ ngày nay phát  triển tốt tướng, da dẻ trắng hồng, tóc tai đủ kiểu đi chụp vài kiểu ảnh  Hàn Quốc không phải là khó, nhưng liệu họ có đủ tài năng, bản lĩnh để  làm nghề hay không thì e rằng nhiều sao cần nhìn lại. Trông giống K-Pop  là một lẽ, nhưng chất lượng âm nhạc có học tập được gì ở họ, và đủ sức  vực dậy thị trường hay không thì lại là chuyện khác. Chiếc áo không làm  nên thầy tu, nếu cứ mãi chạy theo những vỏ ngoài hào nhoáng mà quên trau  dồi những giá trị bên trong, thì sớm muộn gì ca sĩ cũng bị đào thải  nhanh chóng như những sản phẩm thời trang rẻ tiền mau "đề mốt".


Kết.

Bên  cạnh những "bản sao nửa mùa", V-Pop vẫn có những ca sĩ thực sự làm nên  chuyện khi biết cách tìm tòi, học hỏi đúng đắn. Điển hình như Mỹ Tâm đã  tốn gần cả năm trời sang Hàn tầm sư học đạo, hay Hồ Ngọc Hà tiếp thu  xuất sắc những chỉ dạy trong phong cách trình diễn từ K-Pop. Nếu sao trẻ  không có điều kiện như đàn anh, đàn chị thì họ cũng có thể bắt đầu từ  những việc đơn giản nhất, ví dụ như chăm chỉ rèn luyện thể thao, sở hữu  cho mình một thân hình khỏe mạnh, đủ sức hút trước khi show ra với mọi  người. Bên cạnh đó là nỗ lực định hướng  trong phong cách, hình tượng,  để không còn là các bản sao học đòi, ăn theo sáo rỗng. V-Pop nên tìm  ra  bản sắc riêng cho chính mình, từ ngoại hình cho đến cả âm nhạc thay vì  cứ mãi là những con tắc kè ăn theo K-Pop.

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16313

Phạm Băng Băng xinh như búp bê ở Pháp.....

Posted: 06 Oct 2010 06:53 PM PDT

Kiều nữ của làng giải trí Hoa ngữ vẫn đang thảnh thơi  tận hưởng kỳ nghỉ dài của mình.

Phạm  Băng Băng có mặt tại kinh đô ánh sáng để xem buổi trình diễn của các  thương hiệu nổi tiếng trên thế giới tại tuần lễ thời trang Paris. Nữ  diễn viên này gặp lại rất nhiều người bạn cũ. Cô cũng chụp ảnh cùng  huyền thoại của điện ảnh Pháp Catherine Deneuve.

Tối  ngày hôm qua, 5/10, kiều nữ Hoa ngữ tới tham dự triển lãm Africa  Rising do Louis Vuitton tổ chức. Tại đây cô cũng gặp và trò chuyện  cùng Bono - trưởng ban nhạc U2, người rất tích cực tham gia các hoạt  động vì châu Phi.

Kể từ sau khi hoàn tất vai diễn  trong Triệu thị cô nhi, hơn nửa năm nay, Phạm Băng Băng hoàn  toàn rời xa phim trường. Cô dành thời gian nghỉ ngơi, chỉ tham gia một  số sự kiện và tập trung thời gian làm từ thiện. Tháng 8 vừa qua, Phạm  Băng Băng đã có chuyến đi tới Tây Tạng xa xôi để đưa các bé bị bệnh tim  về Bắc Kinh điều trị. Phạm Băng Băng vừa đón sinh nhật tuổi 29 ngày 16/9  vừa qua.

Những hình ảnh mới nhất của Phạm Băng  Băng:

Phạm Băng Băng xinh như búp bê  ở Pháp

Chụp ảnh cùng trưởng ban nhạc U2 - Bono

Phạm Băng Băng  xinh như búp bê ở Pháp

Trò chuyện với một em bé châu Phi

Phạm Băng Băng xinh như búp bê  ở PhápPhạm Băng Băng xinh như búp bê  ở Pháp

Phạm Băng Băng quyến rũ và xinh đẹp với  bộ trang phục đen, đôi môi đánh hồng

Phạm Băng Băng xinh như búp bê  ở Pháp
Phạm Băng Băng  xinh như búp bê ở Pháp
Phạm Băng Băng  xinh như búp bê ở Pháp
Phạm Băng Băng  xinh như búp bê ở Pháp
Phạm Băng Băng  xinh như búp bê ở Pháp

Chụp ảnh cùng với những người bạn

Phạm Băng Băng  xinh như búp bê ở Pháp

Chụp cùng "huyền thoại" của điện ảnh  Pháp Catherine Deneuve

Phạm Băng Băng xinh như búp bê  ở Pháp

Hơn nửa năm rời xa phim trường, Phạm  Băng Băng có phần "tròn" hơn xưa

Theo : zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16314

Khi các mỹ nhân bị chà đạp không thương tiếc....

Posted: 06 Oct 2010 06:53 PM PDT

Những người đẹp như Phạm  Băng Băng, Lý Băng Băng, Châu Tấn từng bị "hành hạ dã man"...

 
           
   
 
1. Lý Băng Băng

Phong Thanh - "bom tấn"  của điện ảnh Hoa Ngữ năm 2009 đặc biệt gây chú ý với các hình thức tra  tấn dã man của lính Nhật. Trong phim, Lý Băng Băng vào vai Lý Ninh Ngọc -  gián điệp của quân cách mạng, mang vỏ bọc là chuyên viên giải mật mã.  Sau một loạt vụ ám sát nhằm vào các quan chức của chính phủ bù nhìn do  Nhật Bản dựng lên, Lý Ninh Ngọc bị liệt vào danh sách tình nghi và bị  bắt để tra khảo.



Trong  hầm ngục, Lý Ninh Ngọc bị tên sĩ quan Nhật (Huỳnh Hiểu Minh đóng) cởi  hết đồ để tra khảo. Hình thức tra tấn này không chỉ đau đớn về thể xác  mà còn gây tổn thương ghê gớm về tinh thần.




Được  biết, Lý Băng Băng đã khóc  sau khi thực hiện cảnh quay này. Vì muốn  cảnh phim đạt được độ chân thật, Lý Băng Băng chấp nhận tự mình diễn  cảnh quay trên mà không cần diễn viên đóng thế. Phong cách làm việc  chuyên nghiệp và diễn xuất ấn tượng của cô nhận được khen ngợi hết lời  từ phía đạo diễn cũng như các bạn đồng nghiệp.

2. Châu Tấn

Ngoài  Lý Băng Băng, Phong Thanh còn có sự góp mặt của nữ diễn viên nổi tiếng  Châu Tấn. Trong phim, nhân vật của Châu Tấn cũng bị tra tấn dã man với  dây thừng, dao găm...







Các hình ảnh Châu Tấn với thân hình đầy máu  me, tóc tai rũ rượi đã gây ấn tượng mạnh với khán giả.

3. Phạm Băng Băng

Trong  bộ phim điện ảnh Đông Phong Vũ, Phạm Băng Băng vào vai một nữ điệp viên  xinh đẹp. Các fan của nữ diễn viên xinh đẹp này đã không khỏi xót xa  khi xem các hình ảnh Phạm Băng Băng phải mặc một bộ váy dài hơn 5m và bị  treo người trên không.





Phạm  Băng Băng chia sẻ rằng cảnh quay này thực hiện rất vất vả. Đôi cánh tay  cô bị kéo căng tới mức có cảm giác như đứt lìa. Nhiều nhân viên trường  quay trông thấy đã định thả lỏng dây treo cho Phạm Băng Băng  nhưng đạo  diễn Liễu Vân Long không đồng ý vì muốn tạo cảm giác chân thực. Cuối  cùng, Phạm Băng Băng phải gồng mình chịu đau để cảnh quay đạt hiệu quả  tốt nhất.

4. Lý Tiểu Nhiễm










Nếu  như nhân vật của Phạm Băng Băng trong Đông Phong Vũ bị treo mình trên  cao thì nhân vật của Lý Tiểu Nhiễm cũng bị hành hạ không thương tiếc. Lý  Tiểu Nhiễm phải thực hiện một số cảnh quay bị xích và bị đánh đập dã  man.

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16315

Sài Gòn mùa thu

Posted: 06 Oct 2010 06:00 AM PDT


"Thương sao cho vẹn thì thương"
Nguyễn Du


saigonautumn3
đã lỡ thương Sài gòn, thì thương luôn những trưa nắng gắt, thương cả những chiều mưa giông...

saigonautumn5
Dong khoi street

saigonautumn

Sài gòn có mùa thu đấy, sáng trời mát, nắng ngọt như mật, và những con đường bóng nắng lao xao...

Đã bao năm, mình yêu Sài gòn bằng một cảm xúc nhẹ nhàng mà lắng đọng, như một người tình thủy chung đi đâu rồi cũng nhớ, cũng muốn quay về.

Tình yêu với Sài gòn không hừng hực, không quá nồng nàn, không tràn trề để rồi vơi đi.

Thường thì vẫn thế, có những thứ cảm xúc càng thăng hoa lên đến tột đỉnh rồi thì sẽ càng rất dễ nhàm chán, rất dễ rời xa...

Chỉ yêu Sài gòn vừa đủ để thấy buổi sáng mát trong bình yên giữa lòng thành phố, yêu đủ để chia sớt những khó nhọc mỗi chiều kẹt xe, yêu đủ để chấp nhận những cơn mưa mù trời ngập tràn phố xá, yêu đủ để thương những mảnh đời bươn chải ngược xuôi...

Đã yêu đã thương thì phải hiểu, phải thấu hiểu, mới là yêu thương...


saigonautumn2


IMG_1136n
Saigon bynight^^


Xem đầy đủ bài viết tại http://meodieu-mary.blogspot.com/2010/10/sai-gon-mua-thu.html

Angelic Layer - Update chap 5

Posted: 06 Oct 2010 03:28 AM PDT


Tên truyện : Angelic Layer

Thể loại: Comedy Action Sci-fi Shounen

Tác giả: CLAMP

Nhóm dịch: [K]

Tình trạng: Đang tiến hành

Sơ lược:

Trong tương lai, các trò chơi phổ biến nhất trên thế giới là Angelic Layer. Người chơi phải tạo ra và rèn luyện Angel của riêng mình để chiến đấu trong các giải. Misaki Suzuhara là một người chơi mới với thiên thần loại tốc độ - Hikaru tham gia vào thế giới Angelic Layer. Chuyện gì đang chờ đón? Những đấu thủ tốt hay những kẻ xảo trá trong trò chơi?

.:: Read Online - Download ::.
 

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/10/angelic-layer.html

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

[Anime] Katekyo Hitman Reborn

Posted: 06 Oct 2010 03:28 AM PDT


Tên Anime : Katekyo hitman reborn

Tác Giả : Akira Amano

Nguồn : ...

Thể Loại : hành động , kịch tích , siêu nhiên .v.v..

Nội dung: Đây là 1 trong các manga shounen đang "HOT" nhất tại Nhật. Manga nói về Tsunayoshi Sawada, 1 học sinh trung học tầm thường, thường bị mọi người đặt cho biệt danh "Tsuna Vô Dụng". Vì sự vô dụng này mà mẹ cậu đã thuê 1 gia sư đặc biệc cho Tsuna theo lời quảng cáo trong "1 tờ rơi" như sau:
"…Sẽ huấn luyện con bạn trở thành 1 thủ lĩnh hàng đầu trong thời đại mới"
"Học vấn không là vấn đề. Reborn!"
Nhưng… đằng sau đó là 1 sự thật kinh hoàng đang chờ đón Tsuna…
"Đừng có mà xem thường. Nghề chính của tui là sát thủ đó. Nhiệm vụ thật sự lần này là đào tạo cậu thành 1 ông chủ Mafia xuất sắc nhất."
" Còn việc dạy như thế nào là chuyện của tui."
Tương lai và số phận của Tsuna rồi sẽ ra sao… khi cuộc sống luôn cận kệ "cái chết" của cậu bắt đầu từ đó...

Bạn có thể download anime này tại "đây" 

.:: Xem Online [Youtube] ::.

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/10/anime-katekyo-hitman-reborn.html

Zippy Ziggy chap 36

Posted: 06 Oct 2010 03:28 AM PDT



Tên truyện : Zippy Ziggy
Tác giả:Hwang Seung-Man
Thể loại:Action, Comedy, Ecchi, Martial Arts
Romance, School Life, Shounen
Phát hành:2004
Nguồn: Blogtruyen.com
Scan by: Rycolaa
Trans+Edit: [Umi]Tatsu


Nội dung: Danh tiếng là tất cả đối với một thần tượng và là mục đích của các cuộc tranh giành. Vậy tại sao bạn không bắt đầu bằng việc trở thành một người tốt. Đó là cách mà Shinghi Ghang đã làm. Bằng thói đạo đức giả... cậu ta luôn được mọi người tin tưởng. Trang bị cho mình một khuôn mặt điển trai và một trái tim bồ tát (hoàn toàn xạo) được thừa hưởng từ bố. Shinghi làm mọi cô gái điên đảo, mọi chàng trai thán phục. Cuộc sống của cậu khá hoàn mỹ cho đến một ngày, Sung Hae chuyển đến trường cậu!
Sung Hae là một cao thủ võ thuật được thừa hưởng từ mẹ, tuy vậy cô cư xử như một cô bé sợ sệt, nhút nhát. Mọi việc trở lên xáo trộn trước vẻ kute của Sung.
Định mệnh đã cho 2 chuyên gia lừa đảo đó gặp nhau. Chiến đấu với nhau để dành danh hiệu bất khả chiến bại, vô địch hạng nặng môn chém gió





Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/10/zippy-ziggy.html

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

Quỳnh Nga tha thướt áo dài......

Posted: 06 Oct 2010 12:37 AM PDT

Cùng ngắm cô nàng "Cá sấu chúa" duyên dáng trong tà áo  dài hình hoa sen hay những căn nhà phố cổ đặc trưng của Hà Nội.

Quỳnh Nga thổ lộ, là một người con Hà Nội, cô vô cùng tự  hào và hạnh phúc khi thủ đô tổ chức đại lễ 1000 năm tuổi. Chính vì lẽ  đó, Quỳnh Nga quyết định thực hiện bộ ảnh với tà áo dài như để góp một  phần nhỏ trong niềm vui chung của cả nước.

Quỳnh Nga tha thướt áo dài
Quỳnh  Nga tha thướt áo dài
Quỳnh  Nga tha thướt áo dài
Quỳnh  Nga tha thướt áo dài
Quỳnh  Nga tha thướt áo dài
Quỳnh  Nga tha thướt áo dài
Quỳnh  Nga tha thướt áo dài
Quỳnh  Nga tha thướt áo dài
Quỳnh  Nga tha thướt áo dài

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16306

Goo Hye Sun đọ độ đẹp trai với Ngô Tôn.....^^

Posted: 06 Oct 2010 12:37 AM PDT

Ngày hôm qua (5/10),Goo  Hye Sun đã đáp máy bay sang Đài Bắc tham dự buổi họp báo bộ phim  mới hợp tác cùng Ngô Tôn. Trong  buổi họp báo, Goo Hye Sun đã  xuất hiện với mái tóc ngắn ngủn đáng yêu sóng sánh bên trai đẹp Brunei Ngô Tôn. Ký giả Hoa ngữ còn so kè độ  đẹp trai giữa hai nhân vật chính.





 
Cùng sở hữu khuôn mặt đáng yêu với làn da trắng  tinh, đôi môi đỏ chót, cặp đôi mới Trung – Hàn này đã thu hút sự quan  tâm của giới truyền thông. Rất nhiều ý kiến cho rằng, Goo Hye Sun rất xinh đẹp và ngày càng  ra dáng …một hot boy. Thậm chí trang QQ còn bình luận: "Ngô Tôn đã  bị lép vế trước "mỹ nam"Goo Hye Sun".
 
Goo Hye Sun
 
Ngô Tôn

Trong buổi phỏng vấn, nói về bạn diễn Goo Hye Sun, Ngô Tôn chia sẻ: "Tôi đã sớm cảm nhận được sự may mắn khi  được hợp tác với Goo  Hye Sun rồi đấy. Cô ấy không chỉ xinh đẹp mà còn thông minh và  rất dễ gần".

Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16307

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP