Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 7 tháng 10, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Mix đồ cực chuẩn với chất liệu da ....

Posted: 07 Oct 2010 09:40 PM PDT

                   
Chất liệu da luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong mùa  đông vì khả năng giữ ấm và yếu tố thời trang trong thiết kế. Như mọi  năm,  chất liệu da chỉ được sử dụng giới hạn trong các mẫu áo khoác quen  thuộc, nhưng mùa đông này, da "góp mặt" nhiều hơn trong các loại trang  phục khác nhau.

Váy

Các bạn teen đã bao giờ thử mặc mini juyp da  hay váy liền da chưa? Không hề già như tưởng tượng, những chiếc váy chất  liệu da được thiết kế rất trẻ và cá tính, đem lại cho người mặc sự mạnh  mẽ và không kém phần nổi bật. Bạn có thể diện những chiếc váy này đi dự  tiệc, đi chơi hay đi học thêm nữa đấy.
 
 

















 
Shorts

Lạ với shorts da, bạn có thể kết hợp chiếc quần  short này với rất nhiều trang phục và chất liệu khác nhau. Đặc biệt khi  diện shorts da bạn đừng quên diện kèm một chiếc quần legging nhé!








Legging

Legging da đã xuất hiện từ mùa đông trước,  nhưng năm nay đặc biệt hơn khi được thiết kế lạ hơn, legging rách hoặc  kết hợp với các chất liệu khác như ren, vải chun…





 


 


 
Áo khoác

Không thể không kể tới chiếc áo khoác lửng chất  liệu da đã được ưa chuộng từ nhiều năm nay. Có rất nhiều lựa chọn về cả  kiểu dáng lẫn màu sắc cho bạn chọn. Mặc áo khoác da kết hợp kiểu layer  hay mặc với váy xòe sẽ mang lại cho bạn xì-tai vừa lạ vừa quen đấy.


















Theo : Channel14
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16320

Thực đơn trị mụn ......

Posted: 07 Oct 2010 09:40 PM PDT

Chúng mình đều biết rằng khi đến tuổi dậy  thì, do thay đổi của hoócmôn, mụn sẽ xuất hiện và khiến chúng mình mất  tự tin lắm ý.

Nhưng nếu bạn đã thử nhiều biện pháp mà mụn vẫn  trơ trơ ra đấy thì rất có thể tình trạng mụn của bạn là do chế độ dinh  dưỡng không hợp lý. Vì vậy, điều quan trọng nhất bây giờ là phải chỉnh  sửa lại đầu vào thực phẩm cho cơ thể nào!




Thực phẩm khiến da nổi mụn
 
Hãy  kiểm tra lại chế độ ăn hàng ngày của bạn nhé, nếu mỗi ngày bạn nạp cho  mình kha khá các loại đồ chiên xào, thức ăn nhanh, cà phê, nước giải  khát ngọt… thì đích thị chúng là đồng minh của mụn đó! Bạn nên hạn chế  ăn các loại thực phẩm có chứa:

- Chất béo bão hoà: tên này là kẻ  khiến cho da chúng mình tiết ra nhiều chất nhờn đấy!


-  Caffein: có trong các loại trà đặc, cà phê… cũng là nguyên nhân khiến  mụn biểu tình.

- Đồ ngọt.

Chúng mình nên ăn gì?
 
Thực  phẩm có hàm lượng kẽm (Zinc) cao: giúp da giảm tiết chất nhờn, tăng  cường tuần hoàn đào thải độc tố. Chúng mình có thể tìm thấy anh bạn này  trong trứng, ngũ cốc, các loại hạt, các loại nấm…


Vitamin A: có  nhiều trong dầu cá, các loại trái cây màu vàng cam như cà rốt, khoai  lang, mơ…và trong rau xanh như cải chân vịt, ngò tây…

Vitamin B2: giúp  giảm stress từ đó hạn chế mụn sinh sôi, bạn có thể hấp thu vitamin B2 từ  cá, sữa, trứng, ngũ cốc và rau xanh…

 
Vitamin B3: giúp  tăng cường sự tuần hoàn, thải độc ra ngoài cơ thể khiến da khoẻ mạnh  hơn. Ngoài ra Vitamin B3 còn giúp giảm lượng cholesterol trong máu.  Chúng mình có thể gặp vitamin này trong các loại thực phẩm như bơ, đậu  phộng, trứng, gan…

Vitamin E: được biết đếu với khả năng chống oxi hoá tế  bào, giúp da khoẻ và tăng sức đề kháng trước các độc tố từ môi trường và  mỹ phẩm. Các loại thực phẩm giàu Vitamin E là bông cải, hạt hướng  dương, đậu phộng, hạnh nhân, dầu thực vật…

 
Uống nhiều nước và ăn  nhiều rau, trái cây: đây chính là biện pháp đơn giản nhất để cứu  lấy làn da của chúng mình, cung cấp cho cơ thể 8-10 ly nước/ngày sẽ giúp  da duy trì độ ẩm cần thiết, loại bỏ được các độc tố.


Còn  rau quả thì chúng mình đều biết là chúng chứa rất nhiều vitamin và vi  chất giúp da khoẻ đẹp, vậy tại sao không bổ sung ngay vào thực đơn hằng  ngày nhỉ?

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16321

Phạm Băng Băng “sao chép” vũ nữ thoát y .....

Posted: 07 Oct 2010 09:40 PM PDT

                   
Ngày hôm kia, Phạm  Băng Băng tiếp tục có mặt trong sự kiện thời trang LV được tổ  chức tại Pháp. Giữa trời tây, cô nàng Bạch  Tuyết của Trung Hoa chọn một phong cách ăn mặc khá cổ điển và  được cho là "bản sao" của người đẹp thoát y Dita Von Tesse.






Phạm Băng Băng khoe làn da trắng hơn tuyết

Chiếc váy nằm trong BST mới của LV với màu sắc  khá sặc sỡ khoét cổ khá sâu khoe đôi gò bồng đào gợi cảm, Phạm Băng Băng được khá đông phóng  viên ưu ái. Tuy nhiên, phong cách trang điểm và kiểu tóc búi uốn lượn  theo phong cách thập niên 80 của cô nàng kết hợp với làn da trắng tinh  đã bị cho là giống hệt vũ nữ thoát y nổi tiếng thế giới Dita Von Tesse.






Làn da trắng, đôi môi tô đỏ chót và mái tóc  cổ điển


Phong cách của cô bị cho là ...






...bản sao của Dita

Một số người còn  nhầm lẫn Phạm Băng BăngDita khi thấy cô xuất hiện từ xa. "Cô ấy trông giống Dita tới ngỡ ngàng. Có lẽ phong cách  trang điểm đặc trưng của Dita đã  có người kế thừa rồi", một cư dân mạng nói.


Marc Jacob và Phạm Băng Băng



Trong sự kiện này, Phạm  Băng Băng còn có dịp hội ngộ với nhiều tên tuổi lớn của thời  trang thế giới. Đặc biệt, người đẹp của Triệu thị Cô nhi còn chụp chung khá nhiều ảnh với nhà  thiết kế tài danh Marc Jacob.

Trả  lời phỏng vấn với ký giả sau đó, Phạm  Băng Băng tiết lộ nhà thiết kế Jacob  rất thích cô trong bộ trang phục này: "Anh ấy tỏ ra rất hài lòng và nói rất hài lòng với mẫu thiết kế  này. Bộ váy vừa có nét châu Âu vừa có nét truyền thống của người Trung  Hoa.  Anh ấy còn tâm sự sẽ muốn tôi mặc thiết kế của anh ấy trong tương  lai".






Phạm Băng Băng và phong cách rock trong đêm  LV trước đó
               
                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16322

Trang phục đời thường của Kiều Khanh ....

Posted: 07 Oct 2010 09:40 PM PDT

Bên cạnh những mẫu áo dài, dạ hội để đại diện Việt Nam  mặc trong cuộc thi Miss World 2010, nhà thiết kế Michelle Ngô còn chuẩn  bị rất nhiều trang phục đời thường cho Kiều Khanh. Cả hai đã dành thời  gian gặp gỡ, trao đổi nhằm tìm ra những thiết kế phù hợp với dáng vóc và  khuôn mặt của Á hậu.

Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16323

Trào lưu mới: sao Hàn dùng mặt thật thu hút người hâm mộ

Posted: 07 Oct 2010 09:40 PM PDT

Không son phấn, không lộng  lẫy như ngày thường người hâm mộ vẫn chứng kiến, các sao Hàn giờ đây  đang chuộng phong cách "tự nhiên để thu hút người hâm mộ".

 
           
   
 
Ngày nay, các nhóm nhạc nữ tại Kpop  đã không chỉ sử dụng khuôn mặt đã trải qua trang điểm của mình để thu  hút người hâm mộ. Mọi cách nhìn nhận về cái đẹp bây giờ đã không quá coi  trọng nét đẹp thập toàn thập mĩ nữa mà người hâm mộ đang hướng tới vẻ  đẹp tự nhiên.



Sau khi  gỡ bỏ lớp trang điểm, các ngôi sao thường khá rụt rè và lo ngại rằng  khán giả sẽ không thể thích nghi ngay được với khuôn mặt mộc của mình.  Nhưng hoàn toàn ngược lại, người hâm mộ luôn tỏ ra thích thú và yêu mến  những ngôi sao tự nhiên hơn rất nhiều. Điều này đã phần nào khiến cho  các ngôi sao tỏ ra tự tin và không ngại khoe gương mặt mộc của mình khắp  mọi nơi.


Lee Da Hae


Song Hye Kyo


Yoon Eun Hye

Gần đây, khi các sao chăm chỉ sử dụng trang cá nhân đến với  người hâm mộ gần hơn thì các bức ảnh tự sướng tràn ngập trên mạng. Khác  hoàn toàn với hình ảnh trên sân khấu, các ngôi sao đang tạo cảm giác gần  gũi và thân thiện với người hâm mộ của mình thông qua những bức ảnh đời  thường.


f(x)


IU và f(x) Luna

Nhiều cư dân trên mạng đã tỏ ra thích thú và yêu mến những  ngôi sao "tự sướng" thời nay và cho biết: "Tôi cảm thấy yêu khuôn mặt không son phấn của họ hơn, trông họ  vẫn xinh đẹp và quyến rũ như trên sân khấu vậy".


Yuri (SNSD)


Sunny (SNSD)

Như đã biết, nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori là một trong số hiếm những  ngôi sao nữ không ngại làm xấu hình ảnh của mình trước công chúng. Lee Hyori có thể vì chương trình  truyền hình Family Outing không ngần ngại tước bỏ hình ảnh quyến rũ mà  hóa thân vào vai cô thôn nữ chính hiệu.


Lee Hyori

Một Lee  Hyori không trang điểm, không lộng lẫy trong những bộ trang phục  gợi cảm nhưng vẫn hớp hồn nhiều người theo dõi chương trình, bởi lẽ, Lee Hyori đã dùng con người chân  thật của mình để chiếm lĩnh tình cảm của người hâm mộ.


Narsha (Brown Eyed  Girls)


Từ trên xuống: Go Hara (Kara) -  Hyo Min (T-Ara)


Hyun An (4Minute)

Sau màn khai pháo đầy thành công đến từ Lee Hyori, các ngôi sao trẻ cũng mạnh  bạo hơn trong việc khoe mặt thật của mình. Điển hình như chương trình  Infinity Challenge - có sự tham gia của các thành viên trong nhóm nhạc  nữ như: YuriSunny (SNSD) - nay đã rời khỏi chương  trình vì lịch làm việc bận rộn, Hyun Ah  (4Minute - đã rời khỏi chương  trình), Narsha (Brown Eyed Girls), Hara  (Kara), Hyo Min (T-Ara), Sun Hwa (Secret), Victoria (f(x)), Joo Yeon  (After School), Sori... tất cả đang tạo nên một trào lưu mới  trong giới giải trí Hàn Quốc.

Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16324

Khi mỹ nam áp đảo mỹ nữ .....

Posted: 07 Oct 2010 09:40 PM PDT

Gom càng nhiều nam diễn  viên càng tăng độ thành công cho phim lên cao. Đó là cách mà các đạo  diễn Hàn Quốc đang áp dụng trong cách sản xuất phim ảnh của mình.

 
           
   
 
Trước nay, thị trường phim Hàn thường  đi theo con đường xây dựng phim theo đường lối quân át chủ bài. Thường  thì trong một bộ phim chỉ có 2 hay đến 3 diễn viên chủ chốt trong phim,  ngoại trừ xuất hiện của 2 nhân vật chính thì bao giờ cũng có kẻ thứ 3  chen ngang.

Nhưng nay khi khẩu vị của người xem đài đang dần thay  đổi thì đòi hỏi các nhà làm phim cần phải đong đếm gia vị sao cho hợp  khẩu phần của các thượng khách. Mở đầu cho trào lưu góp gạo thổi cơm  chung trong không gian phim ảnh Hàn Quốc phải kể đến thành công của Boys  Over Flowers.

Bộ phim đã quy tụ đủ 4 bông hoa chính mà cho đến  nay thì ngai vàng F4 trong lòng người hâm mộ vẫn chưa hề nguôi ngoai:  Lee Min Ho - Kim Hyun Joong - Kim Bum - Kim Joon, thay vì việc mạo hiểm  cho những bộ phim tình cảm đơn thuần như trước đây.


F4 phiên bản Hàn

Các nhà làm phim chú  trọng vào việc đầu tư kĩ càng vào nam nhân vật chính, để khỏi thoát cảnh  vét bảng trong top những bộ phim được theo dõi, các đạo diễn giờ đây  ngoài việc cân nhắc về kịch bản, nữ diễn viên chính thì việc quy tụ dàn  sao nam kéo thêm độ hút cho phim cũng khá đau đầu.

Nào ai dám  chắc mẩm rằng trước khi Boys Over Flowers ra mắt sẽ thành công hay thất  bại, khi mà trước đó, 2 cái bóng lớn đến từ Đài Loan và Nhật Bản đang  sừng sững ở trước mắt. Nhưng với sự khôn khéo trong cách biến tấu kịch  bản, sự tinh mắt trong việc lựa chọn 4 quân át chủ bài trong phim đã đem  lại thành công vang dội cho F4 phiên bản Hàn tại khắp địa phận châu Á.

Khép  lại năm 2009 với thành công "tỉa hoa" trong các bộ phim truyền hình  thần tượng, năm 2010, các nhà làm phim tiếp tục đi trên con đường này.


SungKyunKwan Scandal

Gần  đây, bộ phim truyền hình đang gây được sự chú ý đông đảo người hâm mộ  châu Á: SungKyunKwan Scandal đang nhận được nhiều lời khen ngợi. Mặc dù  tỉ lệ người xem trong những ngày đầu phát sóng không được cao, nhưng giờ  đây, SungKyunKwan Scandal đang dần lôi kéo người xem đài khi tỉ lệ  người theo dõi đã vượt ngưỡng 10%.

Đó được cho là một sự nỗ lực  không ngừng nghỉ đến từ các thành viên trong đoàn làm phim khi  SungKyunKwan Scandal. Ngay từ ngày còn đang ấp ủ, SungKyunKwan Scandal  đã tốn không ít giấy mực của báo chí trong và ngoài nước khi phim không  chỉ có sự xuất hiện của Yoochun - thành viên nhóm nhạc hàng đầu châu Á -  DBSK. Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của dàn ngôi sao trẻ khác như:  Park Min Young, Song Joong Ki, Yoo Ah In, Seo Hyo Rim ...


Một hình ảnh F4 thời cổ trang đang làm say lòng người hâm mộ

F3  trong bộ phim cổ trang lần này được đo ni đóng giày cho 3 mĩ nam trẻ  tuổi của xứ Hàn: Yoochun - Song Joong Ki - Yoo Ah In đã phần nào gợi lại  cho người hâm mộ đến bộ tứ hoàn hảo trong Boys Over Flowers khiến cho  phim càng tăng thêm phần thú vị.

Bỏ qua sự ganh đua và cạnh tranh  từng người xem đài, giờ đây, các ngôi sao thần tượng có thể hỗ trợ nhau  nổi tiếng thông qua việc góp mặt trong cùng một bộ phim truyền hình.


Soo Ae và Jung Woo Sung


Kim Min Jong và Choi Si Won


Lee Ji Ah và Cha Seung Won

Sắp tới, các  khán giả trung thành của Iris  sẽ tiếp tục đón nhận những pha hành động đặc sắc đến từ phần 2 của bộ  phim với tên mới cóng: Athena.  Dàn diễn viên trong phim lần này sẽ không khiến người hâm mộ phải thất  vọng chờ đợi trong suốt gần năm qua như: Jung Woo Sung, Cha Seung Won,  Kim Min Jong, Choi Si Won (Super Junior ), Lee Ji Ah, Soo Ae ...


Jung Yong Hwa - Nichkhun - Kim Hyun Joong

Tin  vui tiếp tục đến với người hâm mộ trong thời gian tới, khi dự án phim  mới với tên gọi: Cinderella sẽ có sự xuất hiện của Kim Hyun Joong,  Nichkhun (2PM), Jung Yong Hwa (CN Blue).


Kim Hyun Joong


Jung Yong Hwa


Nichkhun

Sở dĩ Kim Hyun Joong, Nichkhun và  Jung Yong Hwa trở thành những cái tên hàng đầu trong danh sách nam diễn  viên chính lần này bởi hiện tại cả 3 đang là những cái tên nhận được  nhiều sự quan tâm của các nhà làm phim nhờ diễn xuất khá ấn tượng của  mình.


Kim Ah Joong


Song Hye Kyo


Yoon Eun Hye

Dự khiến Cinderella sẽ kéo  dài 20 tập phim mặc dù kịch bản vẫn chưa được hoàn thành nhưng phim dự  định khởi quay vào tháng 5/2011 tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Và dàn nữ viên  chính trong phim sẽ có thể thuộc về 1 trong 3 cái tên sau: Kim Ah  Joong, Song Hye Kyo và Yoon Eun Hye.

Một công thức khá hay ho để  áp dụng cho ngành phim ảnh Hàn Quốc thời nay và chắc chắn với những tư  tưởng mới trong công nghệ làm phim này sẽ tiếp tục gởi tới người hâm mộ  những ấn phẩm phim ảnh chất lượng và để lại trong lòng người xem những  ấn tượng sâu sắc.

Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16325

Album girl xinh ngày 8/10/2010.....!

Posted: 07 Oct 2010 09:40 PM PDT

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16326

Hoa khôi SVHN chưa nghĩ đến việc thi hoa hậu.....

Posted: 06 Oct 2010 11:47 PM PDT

Từng đi làm gia sư, làm người mẫu, PG, Thu Nga còn là  một sinh viên có điểm tổng kết trên 8. Cô tâm sự mình vẫn đang còn vui  với vương miện hoa khôi và chưa nghĩ đến việc đi thi hoa hậu.

Hoa khôi SVHN chưa nghĩ đến  việc thi hoa hậu
Phạm Thị Thu Nga trong đêm chung kết tài năng cuộc thi  Hoa khôi Sinh viên Hà Nội 2010

Tỏa sáng giữa hàng trăm nữ sinh, cuối tháng 9 vừa qua,  Phạm Thị Thu Nga trở thành Hoa khôi Sinh viên Hà Nội. Hiện, Thu Nga là  sinh viên năm thứ 3 khoa Tài chính ngân hàng, ĐH Ngoại thương Hà Nội.

Luôn chủ động trong cuộc sống

- Thu Nga có thể chia sẻ cuộc sống của mình ở Hà Nội?

- Ngày còn ở nhà, em là con một nên rất được bố mẹ chiều  chuộng, hầu như em không phải làm gì và lo lắng gì. Thậm chí, xe đạp của  em hỏng em chỉ việc để đó rồi mấy hôm sau thì lại xửa xong rồi, em  không cần biết ai sửa và như thế nào, chỉ việc lấy ra đi. Thế rồi khi em  trọ học ở Hà Nội thì phải tự làm tất cả mọi thứ, giờ ngoài việc nấu  nướng, chi tiêu em còn biết tháo lắp máy vi tính, biết lắp cầu chì.

- Học làm những việc hơi nam tính thì khó, nhưng có  vẻ như quản lý chi tiêu lại càng khó hơn đối với một 9X lần đầu xa nhà?

- Đúng thế, thời gian đầu, em cũng lúng túng lắm, toàn  mua những đồ không cần thiết trong khi những thứ cần thì không, sau đó  mẹ em đã khuyên em nên học cách chi tiền đúng chỗ, và em cũng thấy mình  biết cân đối ngân sách hơn. Giờ, em không rõ là một tháng bố mẹ cho em  bao nhiêu tiền, vì thường thì mỗi tuần em đều về nhà và lúc đó em có  tiền. Ngoài ra, em cũng đi làm thêm để có 'quỹ đen' cho bản thân.

- Sau 3 năm sống xa nhà, em thấy mình thay đổi như thế  nào?

- Em thay đổi nhiều nhưng may mắn là theo  chiều hướng tốt. Em thấy mình biết lo lắng hơn, đỡ vô tâm hơn. Trong  cuộc sống, em cũng đã biết xác định là phải chủ động trong mọi công  việc. Từ những lo toan hằng ngày mà em tin rằng sự chủ động từ những  việc nhỏ, chuẩn bị kỹ càng là thắng lợi 90%.

Hoa khôi SVHN chưa nghĩ đến  việc thi hoa hậu

Thu Nga trong phần thi trang phục truyền thống của đêm  chung kết Hoa khôi sinh viên Hà Nội

- Vậy trong cuộc thi này em đã chủ động ra sao để đạt  một kết quả tốt như thế?

- Thực ra thì so với  nhiều bạn, sự chuẩn bị của em chưa hẳn là tốt nhất, có nhiều bạn đầy đủ  một ê kíp đưa đi như lo quần áo, trang điểm, cổ vũ, còn em thì tự mình  lo tất tần tật từ ý tưởng, đồ đạc, đạo cụ. Em không ngại việc tự lo, bởi  mình là người mạnh mẽ cho nên dù gặp một số trục trặc nhỏ, nhưng nhờ  chuẩn bị kỹ càng nên em đã bình tĩnh hoàn tất mọi việc.

- Tự nhận mình là người mạnh mẽ, nhưng chắc hẳn một  người con gái đang tuổi trưởng thành cũng không ít lúc cảm thấy yếu  đuối?

- Vâng, có yếu đuối. Bình thường em rất  hay khóc. Hôm biểu diễn xong bố mẹ gọi điện, nói chuyện xong cũng vui,  nhưng thấy các bạn được bố mẹ ở bên cạnh thì cũng buồn. Hoặc những lúc  căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống, em cũng rơi nước mắt.

- Cuộc sống của một sinh viên như em khá bình lặng, có  gì khiến em căng thẳng?

- Nhiều chứ ạ, lúc đi  học, hay ngay cả những mối quan hệ bình thường cũng có những lúc này nọ  khiến mình mệt mỏi. Hoặc như trước hôm thi tài năng thì bị mất ví với  nhiều giấy tờ, nên em cũng lo. Rồi sau đó, em giao xe cho một cậu em thì  xe bị đâm, thế là em cũng rất lo lắng. Tối đến đi thi thì cái váy dạ  hội của em cái váy của em bị hỏng. Mọi việc không may cứ dồn dập đến  khiến em rất hoảng loạn, cũng may sau đó em trấn tĩnh lại và giải quyết  được tất cả.

- Một số bạn sau khi được tôn vinh  thành hoa khôi, người đẹp trong giới trẻ thì ít có các hoạt động hướng  tới cộng đồng?

- Điều đó thì tùy thuộc vào lĩnh  vực và môi trường mà một người đó đang sống và học tập. Riêng em thì em  biết là sau khi trở thành hoa khôi, đại diện cho vẻ đẹp hình thức và  nhân cách của một bộ phận không nhỏ trong giới trẻ thì chắc chắn mọi  người đang quan tâm mình sẽ làm gì, sẽ có kết quả ra sao…. Vì thế em  cũng đang xem mình cần phải làm gì trong thời gian, nhưng trước mắt là  em tham gia các hoạt động từ thiện cùng với ban tổ chức.

- Từng có những người đẹp của trường ĐH Ngoại thương  từng đi thi hoa hậu và đã có người giành giải thưởng lớn, em có dự định  tiếp bước các chị đi trước?

- Em chưa nghĩ xa  đến điều đó, hiện tại em vẫn đang vui với kết quả mình đạt được tại cuộc  thi Hoa khôi sinh viên mà!

Hoa khôi SVHN chưa nghĩ đến  việc thi hoa hậu

Cô bạn hiện là sinh viên năm thứ 3 ĐH Ngoại thương

Số tiền đầu tiên kiếm được là 300.000 đồng

- Nhịp sống bình thường một ngày của em diễn ra như  thế nào?

- Lịch học của em khá dày, hầu như em  học kín các ngày trong tuần, mục tiêu của em khi ra trường là bằng đỏ  nên em phải cố gắng hết sức để điểm số của mình luôn ở một mức không  thấp. Ngoài học ra thì em đi chơi với bạn bè….thỉnh thoảng em cũng đi  làm thêm để có thêm kinh nghiệm và thu nhập.

-  Lần đầu tiên cầm tiền tự kiếm được trên tay, cảm xúc của em thế nào?

- Lần đầu tiên mà em đi làm là chụp ảnh mẫu, hồi đó em  mới là viên năm thứ nhất, còn nhiều bỡ ngỡ lắm. Trước ngày đi làm, em  rất lo, em không có xe nên em đi xe buýt, lại mới xuống Hà Nội nên không  biết đường, rồi em lo mình không đáp ứng được công việc. Thật may là  mọi việc cũng diễn ra suôn sẻ chứ không quá khó khăn như em nghĩ, kết  thúc một ngày chụp ảnh thì em nhận được 300.000 đồng.

- Nhiều bạn trả thường mang số tiền đầu tiên mình làm  được về tặng mẹ, như một món quà nhỏ báo đáp tình thương bao la của  người sinh ra và nuôi nấng mình, còn em thì sao?

- Em cũng như các bạn ấy. Em mang về cho mẹ, nhưng mẹ  không lấy, mẹ vui lắm, rồi bảo em giữ lấy mà dùng. Thế là em cũng nghe  lời mẹ giữ lại tiền, nhưng em để dành mãi, phải một thời gian khá lâu em  nâng niu số tiền nhỏ đó.

Hoa khôi SVHN chưa nghĩ đến  việc thi hoa hậu

- Còn nghề PG thì sao, là một cô gái ngoại tỉnh, chưa  nhiều va chạm trong cuộc sống, khi lựa chọn một công việc khá nhạy cảm  như PG, em có thấy mình liều lĩnh?

- Trước khi  đi làm em cũng sợ, thứ nhất là nghe người ta nói nhiều và thứ hai là tự  bản thân mình cũng nhận thấy có nhiều điều nhạy cảm. Cho nên trước lúc  nhận lời đi làm một sự kiện nào đó em cân nhắc liệu đi làm cho sản phẩm  này, sự kiện này có tình huống nào xảy ra hay không mà mình tránh. Em  chủ yếu làm PR cho các sự kiện khai trương, lãm mẫu các nhãn hàng quần  áo….đó là những nơi khá lành mạnh và ít xảy ra… biến cố.

Hoa khôi SVHN chưa nghĩ đến  việc thi hoa hậu

Thủy Nguyên

Theo BĐVN

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16319

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP