Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 26 tháng 10, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Những cặp sao đụng tên của làng giải trí Việt .....

Posted: 26 Oct 2010 10:46 PM PDT

Không chỉ đụng hàng trong  việc ăn mặc các nhà ta còn đụng tên nhau chan chát.

 
           
   
 
1.     Thanh Thúy

Ca sĩ Thanh  Thuý: Nổi tiếng là ca sỹ chuyên hát các ca khúc Cách mạng rồi  cũng tham gia lĩnh vực "nghệ thuật thứ bảy", được khán giả biết đến bằng  nhiều vai diễn trong các phim: "Ngã rẽ cuộc đời, Nhịp đập trái tim"...


Ca sỹ  Thanh Thúy

Diễn  viên Thanh Thuý: Tốt nghiệp trường sân khấu điện ảnh và nhanh  chóng được các đạo diễn giao cho các vai hợp với mình. Đúng người và  đúng vai, Thanh Thúy sớm thành công với nhiều vai diễn dịu dàng, nữ tính  mà còn là một diễn viên kịch nói có tiếng.



Diễn viên Thanh  Thúy

2.     Minh Thư

Người mẫu,  diễn viên Minh Thư: Được khán giả biết đến với tư cách là một  người mẫu nhưng cơ duyên đưa Minh Thư đến với điện ảnh bằng vai diễn đầu  tiên trong phim"Gái nhảy". Sau  "Gái nhảy", sự nghiệp của Minh  Thư thăng hoa hơn và liên tục thành công trong nhiều phim khác.


Người  mẫu, diễn viên Minh Thư

Ca  sĩ Minh Thư: Bước ra từ cuộc thi "Tiếng hát truyền hình" nhưng  không mấy thành công, Minh Thư được khán giả biết đến nhiều hơn qua thân  thế là cháu gái của ca sĩ nổi tiếng Lam Trường và cuộc thi Sao mai điểm  hẹn năm 2006, gần đây là những ca khúc do cô sáng tác, thể hiện trong  phim"Bỗng dưng muốn khóc".


Nhạc sỹ, ca sỹ Minh Thư

3.     Hải Yến

Diễn viên Hải  Yến: Là một diễn viên tài giỏi, Hải Yến chuyên được các đạo diễn  "chọn mặt gửi vàng" cho những vai diễn khó và đòi hỏi khả năng diễn xuất  giàu kinh nghiệm. Hải Yến từng thành công với "Người mỹ trầm lặng" đến "Chuyện của Pao", "Chơi vơi""Cánh đồng bất tận"   với vai Sương.

và bây giờ Hải Yến đang tạo  nên cơn sốt cho

       Diễn viên Hải Yến

Ca sĩ Hải Yến:Từng  thất bại ở cuộc thi "Vietnam Idol" năm 2007, ngay sau đó, Hải Yến Tiếp  tục tham gia cuộc thi "Sao mai điểm hẹn" năm 2008 và lần này cô ca sĩ có  ngoại hình mũm mĩm bắt đầu chinh phục khán giả bằng giọng hát và phong  cách biễu diễn cuốn hút, tuy là ngoại hình không được hoàn hảo.



Hải Yến "Sao mai  điểm hẹn"

4.     Phạm Quỳnh Anh

Phạm  Quỳnh Anh Việt Nam: Từng là thành viên của nhóm H.A.T, trước đó  là Sắc màu (Hà Nội), đi hát được một thời gian thì Phạm Quỳnh Anh tách  ra theo con đường solo riêng. Khán giả cũng thường bắt gặp Quỳnh Anh  xuất hiện và hát song ca cùng với các nam ca sỹ đẹp trai như Ưng Hoàng  Phúc, Anh Kiệt...


Phạm  Quỳnh Anh nhóm H.A.T

Phạm  Quỳnh Anh ở Bỉ: Là người Việt sau một thời gian sinh sống ở Việt  Nam, Phạm Quỳnh Anh cùng gia đình di cư sang Bỉ. Sang nước ngoài không  lâu, Quỳnh Anh đi làm ca sỹ khi đó khán giả Việt bắt đầu nhớ đến Quỳnh  Anh bằng giọng hát trong sáng "Bonjour  Việt Nam".


 Phạm  Quỳnh Anh cùng MC Thanh Bạch

5.     Thanh Hằng

Người mẫu  Thanh Hằng: Được biết đến với tư cách là một "chân dài" khá thành  công trên sàn catwalk cũng như một diễn viên tay ngang tham gia điện  ảnh và hoàn thành xuất sắc các vai diễn (Nụ hôn thần chết, Những nụ hôn rực rỡ...).


Chân  dài Thanh Hằng

VĐV  Điền kinh Thanh Hằng: Biết đến là một vận động viên kỳ cựu của  làng điền kinh Việt Nam liên tục mang về nhiều Huy chương vàng vàng tại  các ky Sea Games và đoạt luôn Huy chương vàng tại các hội thao quốc tế.  Nếu không thêm họ Trương vào thì người ta sẽ nhầm lẫn hai người đẹp này.


vận  động viên Trương Thanh Hằng.

6.     Quỳnh Hương

Ca sĩ Quỳnh  Hương: Là một ca sỹ được mệnh danh "cô gái của những giải  thưởng", Hồ Quỳnh Hương đã thu về hàng tá các giải thưởng nhờ vào giọng  hát của chính mình. Nữ ca sĩ đất Quảng Ninh vừa mới phát hành album"Anh" và làm hits trên các diễn đàn  âm nhạc.


Ca sỹ  Hồ Quỳnh Hương.

MC  Quỳnh Hương: Là một MC kỳ cựu của chương trình "Thay lời muốn nói", bằng giọng nói  truyền cảm, Quỳnh Hương đã làm biết bao người mê mẩn, không thể bỏ sót  một chương trình nào khi lên sóng. Chính giọng nói ấy cùng cách dẫn tự  nhiên đã giúp Quỳnh Hương đạt giải Mai Vàng năm 2009 cho MC được yêu thích nhất.


MC  Quỳnh Hương.

7.     Hồng Ngọc

Hồng Ngọc  "Mắt nai cha cha cha": Có một chất giọng lạ, Hồng Ngọc nhanh  chóng khẳng định được thương hiệu. Sau một thời gian đi hát ở Việt Nam,  Hồng Ngọc di cư sang nước ngoài và giờ đây, người phụ nữ chồng con đề  huề "ta về tắm ao ta" với các dự án âm nhạc dài hơi tại Việt Nam sắp  tới.


 Ca  sỹ Hồng Ngọc.

Triệu  Hồng Ngọc: Cô gái người Hà Nội có cặp răng khểnh rất dễ thương  đã Nam tiến giống nhiều ca sỹ Hà Thành khác và ra album"Mong một ngày người nhớ đến em". Album này đã góp phần đưa Hồng  Ngọc đến gần công chúng yêu nhạc hơn. Nếu không có họ ở phía trước thì  chắc chắn khán giả sẽ khó nhận ra khi 2 cô nàng cùng lúc biễu diễn tại  một sân khấu ca nhạc.


 Ca  sỹ Triệu Hồng Ngọc

8.     Hương Giang

Hoa hậu  Hương Giang: Hương Giiang là một trong số ít Hoa hậu ghi dấu ấn ở  đấu trường nước ngoài khi được bầu chọn là gương mặt người mẫu xuất sắc  châu Á. Và mới đây, cô đã có nơi có bến đỗ với người chồng mới cưới. 


 Người  đẹp Hương Giang.

Ca  sĩ Hương Giang: Không chịu lép vế  bên cạnh người chị nổi tiếng - nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Lưu  Hương Giang chọn một phong cách rock vừa phải, với sự giúp đỡ của người  chồng là nhạc sỹ Hồ Hoài Anh, cô dần khẳng định được tài năng của mình  và được nhiều người yêu quý. Điểm giống nhau của 2 người đẹp này là cả 2  đều tổ chức đám cưới khá kín tiếng.


Ca sỹ  Lưu Hương Giang.

9.     Anh Tuấn

Ca sĩ Anh  Tuấn: Nổi lên từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2006, Hà Anh Tuấn  nhanh chóng ghi dấu ấn trong vai trò ca sĩ không chuyên với một phong  cách nhẹ nhàng và vẻ ngoài điển trai. Kết hợp với Phương Linh đầy thành  công với "Ngày hát đôi", cùng với ba album solo được phát hành trong 3  năm:Buổi sáng ở Ciao cafe, Sài Gòn  radioAcous 84, anh  dẫn dắt người nghe đi từ cái "lạ" đến "quen thuộc".



MC  Anh Tuấn: Là một MC kiêm luôn biên tập viên kỳ cựu của chương  trình "Trò chơi âm nhạc" của  kênh VTV3. Anh Tuấn là một những MC có nhiều kinh nghiệm và luôn chuyên  trị dẫn các chương trình về sắc đẹp như: Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu thế  giới người Việt...


MC  Anh Tuấn và Mai Phương Thúy.

10.     Đức Hải

Người mẫu Đức  Hải: Đức Hải đến với điện ảnh cũng giống nhiều người mẫu khác do  yếu tố may mắn. Đức Hải bằng đầu thành công bằng vai đồng tính trong"Trai nhảy" rồi đến các vai trong  phim"Tôi là ngôi sao" hay "Cha dượng".


Người  mẫu Đức Hải

Diễn  viên Đức Hải: Là một diễn viên kịch nổi tiếng nhưng đôi lúc khán  giả còn thấy Đức Hải xuất hiện trên một số chương trình với tư cách là  MC. Thời gian trước đó, anh tham gia bộ phim "Cô gái xấu xí"có độ dài trên 100 tập, phát sóng trong một  thời gian dài.


 Diễn viên Đức Hải

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16492

Điệu đà cùng phụ kiện Mozy .....

Posted: 26 Oct 2010 10:46 PM PDT

                   

                        Những phụ kiện cực yêu và xinh xắn dành cho các  teengirl nhé!

                                                       
               
                   
Teen yêu thích phụ kiện chúng mình có lẽ  đã khá thân thuộc với MOZY SHOP – cửa hàng chuyên cung cấp các phụ  kiện dễ thương cho  các bạn gái phù hợp với trang phục đi học, đi làm và  cả khi rong chơi cùng bạn bè trên đường phố.



Đến  với MOZY SHOP bạn như lạc vào  một thế giới khác, với hàng loạt mặt hàng phụ kiện khác nhau, có rất  nhiều, rất nhiều đồ làm dáng cho bạn lựa chọn, phù hợp với nhiều cá tính  khác nhau. Bạn đã không ít lần  băn khoăn khi lựa chọn một phụ kiện đi  kèm với bộ cánh đi dự tiệc? hay một bộ đồ bụi bặm khi đi dã ngoại? cả  với phục trang sao cho dễ thương nhất khi đi bên cạnh người đó? Vậy thì  còn chần chừ gì nữa mà không đến với MOZY  SHOP để lựa cho mình những phụ kiện thật phù hợp nào.
 










Yêu  chưa nè















Con  gái chúng mình sẽ rất xinh khi mặc váy và diện vào những băng đô, hay  chỉ là chiếc cài tóc điểm xuyết trên mái tóc buông dài. Và sẽ không kém  phần cá tính khi đi với quần jean áo thun hay áo sơ mi kiểu là những  chiếc đồng hồ cá tính, và cái lắc tay tinh nghịch. Với nhiều mặt hàng,  phụ kiện được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Có những mặt hàng như   kẹp cài tóc, dây cột tóc được làm từ đá và pha lê, lấp lánh dưới ánh  nắng  rất bắt mắt. Teens của mình trông sẽ kiêu kì biết bao nhiêu  khi  diện vào những phụ kiện này.











Mozy  Accessories
35A Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận
Điện thoại:  66750227
               
                                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16493

Á hậu Thụy Vân mong chờ ngày lên xe hoa.....

Posted: 26 Oct 2010 09:55 PM PDT

Người yêu hiện tại của Thụy Vân là kỹ sư xây dựng, hơn  cô 8 tuổi. Á hậu Việt Nam đang mong chờ ngày "kết trái đơm hoa" của tình  yêu kéo dài hơn 2 năm mà cô đặt rất nhiều niềm yêu thương và tin tưởng.

Được biết đến  từ những ngày còn là sinh viên của ĐH Ngoại Thương (Hà Nội) rồi Á hậu  Hoa hậu Việt Nam 2008, Thụy Vân là một trong số ít người đẹp mang đầy đủ  nét dịu dàng, quý phái của thiếu nữ Hà Nội. Có lẽ vì thế, hơn bất cứ  loại trang phục nào, áo dài truyền thống với tóc kẹp cặp ba lá hay tóc  búi vẫn luôn làm Thụy Vân nổi bật trong mọi không gian và thời gian.

Thụy Vân mong chờ ngày lên xe hoa

Thụy Vân chia sẻ, những ngày tháng này là những tháng ngày  hạnh phúc nhất trong cuộc đời cô vì bên cạnh một công việc thuận lợi  thì cô đang có một tình yêu đẹp. Cô đang mong chờ ngày "kết trái đơm  hoa" của tình yêu kéo dài hơn 2 năm mà cô đặt rất nhiều niềm yêu thương  và tin tưởng.

Thụy Vân mong chờ  ngày lên xe hoa

Người yêu hiện tại của Thụy Vân là kỹ sư xây dựng, hơn cô  8 tuổi. Hai người gặp nhau khi Thụy Vân đang làm biên tập viên cho mục  Bản tin tài chính của Đài truyền hình Việt Nam, chưa tham gia cuộc thi  Hoa hậu Việt Nam 2008. Hiện bạn trai của Thụy Vân đang làm việc cho một  tập đoàn lớn ở TP. Hồ Chí Minh nhưng hai người vẫn gặp nhau thường  xuyên.

Thụy Vân mong chờ  ngày lên xe hoa

Nói về L‎ý Công Uẩn – Đường đến thành Thăng Long,  bộ phim đầu tiên do mình vào vai chính, Thụy Vân chia sẻ, cô hơi buồn  một chút vì đến phút chót thì vì nhiều nguyên nhân bộ phim đã không được  khởi chiếu vào dịp Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội như dự kiến. Tuy  nhiên, hơn tất cả cô vẫn cảm thấy vui vì đã hoàn thành một cách tốt  nhất vai diễn của mình. Cô cũng hy vọng bộ phim sẽ sớm hoàn tất các thủ  tục để ra mắt công chúng trong thời gian không xa.

Hình  ảnh Thụy Vân duyên dáng trong tà áo dài

Thụy Vân mong chờ ngày lên xe hoa
Thụy Vân mong chờ ngày  lên xe hoa
Thụy Vân mong chờ ngày  lên xe hoa
Thụy Vân mong chờ ngày  lên xe hoa
Thụy Vân mong chờ ngày  lên xe hoa
Thụy Vân mong chờ ngày  lên xe hoa
Thụy Vân mong chờ ngày  lên xe hoa
Thụy Vân mong chờ ngày  lên xe hoa
Thụy Vân mong chờ ngày  lên xe hoa
Thụy Vân mong chờ ngày  lên xe hoa
Thụy Vân mong chờ ngày  lên xe hoa
Thụy Vân mong chờ ngày  lên xe hoa
Thụy Vân mong chờ ngày lên xe hoa
Thụy Vân mong chờ ngày lên xe hoa
Thụy Vân mong chờ ngày lên xe hoa

Theo : zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16489

Minh Hằng: Không có chuyện lấy chồng và hoãn cưới

Posted: 26 Oct 2010 09:55 PM PDT

"Cưới á (cười to)? Nếu cưới thì Hằng sẽ công bố cho  khán giả. Với Hằng lấy chồng là tin vui mà đâu có phải Hằng làm gì xấu  xa đâu mà phải giấu…", Minh Hằng chia sẻ.

- Không có  phim tham dự tại LHPQT tại Việt Nam lần thứ nhất nhưng Minh Hằng vẫn nhiệt tình xuất hiện tại các hoạt  động bên lề. Có phải Hằng muốn nhân cơ hội này để phủ sóng rộng hơn hình  ảnh của mình?

- Hằng rất vui vì được mời tham dự  liên hoan phim mang tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam. Với vai trò là một diễn  viên thì đây là cơ hội để Hằng có thể hiểu hơn về nghề nghiệp của mình,  được giao lưu với bạn bè quốc tế và cũng là dịp hội tụ với các anh chị  đồng nghiệp, trao đổi những kĩ năng, kinh nghiệm làm nghề.

Minh Hằng: 'Không có chuyện lấy chồng và hoãn cưới'

Minh Hằng tại LHP Quốc tế Việt Nam lần thứ I

- Sau khi tham dự liên hoan phim, Minh Hằng có nghĩ mình sẽ phải tham gia vào một  bộ phim mang tính nghệ thuật hơn nữa để có thể tham dự các liên hoan  phim khác nhau không?

- Theo Hằng thì phim thị  trường hay nghệ thuật để tham dự tại các liên hoan phim thì cũng là phim  và đều muốn hướng tới phục vụ cho công chúng. Hằng cũng mong muốn có  một vai diễn để đời và khiến mọi người phải nhớ đến mình nhưng có lẽ  phải đợi thêm một thời gian nữa.

Hằng nghĩ những gì  Hằng đang làm cũng đều là nghệ thuật. Tuy nhiên Hằng đang chọn những  dạng vai nằm trong khả năng của mình và phù hợp với độ tuổi của mình.  Chứ bây giờ mà phải đóng vai khổ, vai già thì Hằng chưa làm được, còn  nếu cứ cố gồng mình lên Hằng thấy sẽ khó có thể thành công. Theo Hằng  cái gì cũng vậy thôi cần có thời gian để tích lũy chứ không phải một  ngày, một phút có thể lên trời ngay được (cười).

-  Là một trong số ít diễn viên trẻ đảm bảo cho sự ăn khách của phim, Minh  Hằng nhận ra khả năng diễn xuất của mình từ lúc nào?

- Hồi nhỏ Hằng mê hát hơn và chưa bao giờ nghĩ mình sẽ  đóng phim. Cho đến khi đi casting vai diễn đầu tiên là phim nhựa Gió  thiên đường Hằng mới nhận ra là mình có một chút xíu năng khiếu.  Từ đó Hằng bị mê hoặc luôn và đến thời điểm này thì không bỏ được vì  thỉnh thoảng không được đóng phim Hằng thấy nhớ lắm.

Minh Hằng: 'Không có chuyện lấy chồng và hoãn cưới'

-  Minh Hằng có thể chia sẻ về vai diễn đầu tiên của mình được không? Chị  có phải là diễn viên rất "kén chọn" kịch bản?

- Hằng  còn nhớ kỉ niệm khi lần đầu tiên tham gia phim là vì nể một người bạn  đã rất nhiệt tình gọi cho Hằng đến thử vai trong phim nhựa Gió thiên  đường. Ban đầu Hằng sợ khó được nên cứ chần chừ không đi, ai ngờ  sau khi diễn thử lại được tuyển luôn.

Có thể nói vai  diễn đầu tiên rất giống với con người, độ tuổi ngoài đời của Hằng. Nhân  vật đó cũng có một gia đình không hoàn thiện: bố mẹ ly dị rồi sa đà vào  con đường ăn chơi… Chính vì thế mà Hằng có rất nhiều cảm xúc khi diễn  xuất nhân vật của mình.

Còn chuyện kén chọn kịch bản  và vai diễn hay không thì Hằng nghĩ diễn viên nào cũng muốn tìm sự mới  mẻ, không rập khuôn với những vai diễn trước để phục vụ khán giả tốt  nhất. Vì thế từ khi đoạt giải diễn viên trẻ của chương trình HTV, Hằng  cũng chú ý hơn trong việc chọn lựa kịch bản cũng như vai diễn.

Nhưng Hằng cũng không đòi hỏi vai diễn quá tầm với của  mình. Hằng còn trẻ nên cái gì cũng phải từ từ thôi. Hằng luôn nghĩ chậm  mà chắc là được rồi chứ không muốn đánh đổi điều gì đó để được vai diễn.

- Còn với lĩnh vực ca hát thì sao, Minh Hằng có định  hát chung với ca sỹ nào nữa không?

- Hằng và anh  Tuấn Hưng cũng đang có ý định hát song ca một vài ca khúc với nhau đây  (cười).

Minh Hằng: 'Không  có chuyện lấy chồng và hoãn cưới'

- Tuấn Hưng nổi tiếng đào hoa đa tình, Minh Hằng không  sợ song ca cùng sẽ khó tránh được tiếng sét ái tình của anh chàng đẹp  trai này sao?

- Đúng là anh Hưng rất đẹp trai, ga  lăng và hấp dẫn, Hằng nghĩ đây là mẫu người sẽ được đa số các bạn nữ yêu  mến.

Nhưng thú thật, Hằng biết anh Hưng từ năm 17  tuổi rồi chứ không phải mới chỉ biết nhau. Hằng cũng nhận thấy là với  đồng nghiệp anh Hưng là người rất chỉn chu và đúng mực. Nhưng cũng có  thể Hằng không phải là đối tượng được anh ấy theo đuổi (cười).

- Nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công khi còn  khá trẻ nhưng Minh Hằng nghĩ sao khi liên tục dính phải những scandal  khá ồn ào?

- Hằng cũng là con người, cũng có trái  tim nên tất cả những chuyện không hay xảy đến, Hằng cũng không thể khống  chế hay kiểm soát hết được.

Hằng cũng chỉ là người  bị hại nên cách tốt nhất là im lặng. Hằng lại là con gái nếu như mình  nói ra thì cũng chả lợi ích gì cả. Nhưng cuối cùng mọi người cũng đã  hiểu được sự thật của những scandal không hay đó và cảm thông với Hằng.  Điều đó khiến Hằng cảm thấy rất hạnh phúc vì biết được rằng xung quanh  còn nhiều người yêu thương và ủng hộ mình.

- Có  tin đồn Minh Hằng chuẩn bị lên xe hoa nhưng vì những scandal không may  mà ca sỹ Tim gây  ra khiến đám cưới của Hằng phải "hoãn" lại, Hằng có muốn đính chính  không ?

- Cưới á (cười to)? Nếu cưới thì Hằng sẽ  công bố cho khán giả. Với Hằng, lấy chồng là tin vui, đâu có phải Hằng  làm gì xấu xa đâu mà phải giấu.

Nhưng Hằng còn trẻ,  với độ tuổi của Hằng còn muốn làm nhiều thứ lắm. Còn chuyện cưới chồng  thì tất nhiên sẽ phải cưới nhưng còn phải chờ thêm một thời gian dài  nữa.

- Hằng có thể chia sẻ một chút về "một  nửa" của mình được không? Chắc hẳn đó cũng phải là một đại gia giàu  có thì mới có thể "cưa cẩm" được Hằng ?

- Hằng  không muốn chia sẻ chuyện đời tư trên báo mà chỉ muốn được nói đến công  việc mình đang làm thôi.

Theo Bee

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16490

Điểm danh những đôi chân ngọc ngà tại Kpop.....

Posted: 26 Oct 2010 09:55 PM PDT

Không chỉ đẹp về ngoại  hình, sở hữu giọng hát chất lượng mà các nữ nghệ sĩ hiện nay đang hớp  hồn hàng tá người hâm mộ bởi vóc dáng của mình.

 
           
   
 
 Cùng với khuôn mặt thiên thần, các  nhóm nhạc nữ tại Kpop luôn khiến các fans của mình phải xao xuyến trước  vẻ đẹp đến từ đôi chân.

Nhiều thành viên nữ đã được véo von như  người mẫu chuyên nghiệp bởi không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, mà họ  còn sở hữu một chiều cao hấp dẫn hay một đôi chân "không tì vết".

Hãy  cùng điểm qua những đôi chân vàng ngọc bậc nhất tại Kpop hiện nay:


UEE  (After Shcool)


Soo Young (SNSD)


Seo Hyun (SNSD)


Tiffany (SNSD)


Yuri (SNSD)


Sulli (f(x))


Eun Jung (T-Ara)


Sun Mi (Wonder Girls)


So Hee (Wonder Girls)


Ga In  (Brown Eyed Girls)


Ga Yoon (4Minute)


JiHyun (4Minute)


Hyun Ah (4Minute)


Park Bom (2NE1)


Bora (Sistar)

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16491

Chú bé gián điệp

Posted: 26 Oct 2010 01:22 AM PDT

Chú bé gián điệp  (L' enfant espion)                                                                              Alphonse Daudet   (Chú thích : Alphonse Daudet (1840-1897), nhà văn Pháp, quê miền Nam Pháp, Gard. Ông nổi tiềng với những mẫu truyện ngắn như "Lettres de mon moulin" trong đó có "Con dê của ông già Séguin", "Contes du Lundi" (Truyện của ngày thứ hai), một tuyển [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://halinhnb.wordpress.com/2010/10/26/ten-gian-di%e1%bb%87p-be-con/

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP