Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 19 tháng 10, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Suy nghĩ của một 9X về việc học hiện nay .....

Posted: 19 Oct 2010 08:05 PM PDT

                   

                        Tôi chỉ muốn học! Học để hiểu, để biết và để  đối mặt với cuộc sống thật ngoài kia chứ không phải cái mớ lý thuyết  suông trên sách vở, để đối phó với các kì thi.

                                                       
               
                   
Học để làm gì? Nhiều lúc ngồi mà ngẫm câu  hỏi đó thấy thật buồn. Tôi là một người ở thế hệ 9x, cái thế hệ mà nhiều  người bảo là quan trọng đối với tương lai của đất nước. 

Chúng  tôi là những người đầu tiên trải qua chương trình cải cách của Bộ GDĐT.  Việc học của tôi ở mức khá giỏi nhưng từ khi bắt đầu lên lớp 12, mọi  chuyện trở nên khác đi. Trong đầu tôi bắt đầu xuất hiện một suy nghĩ,  tôi tự hỏi: "Học để làm gì? Phải chăng để trở thành một nhà bác học?  Hay là học theo đúng nghĩa của nó là để hiểu, để biết và quan trọng nhất  là để sống?"

Ở trường, thầy cô bảo phải học, học và  phải... học hết sức để mà thi rồi lấy cái bằng ĐH ra trường là ổn. Về  nhà, bố mẹ bảo phải cố gắng học, học… thật nhiều vào để đạt điểm cao  trong các kì thi và đặc biệt là kì thi ĐH. Tôi cảm thấy thật sự chán  nản, không phải vì tôi không thể học giỏi nhưng đơn giản là vì tôi không  thích "học để thành một bác học"

Tôi chỉ muốn học! Học để hiểu, để biết và để đối mặt với cuộc  sống thật ngoài kia chứ không phải cái mớ lý thuyết suông trên sách vở,  để đối phó với các kì thi. Có bao giờ các bạn tự hỏi những mớ kiến thức  mà các bạn học ở trường nào là toán, lý, hóa, những tính toán thật sự  cao cấp sẽ được xài bao nhiêu % vào cuộc đời bạn? Tôi không nói không  cần phải học những thứ đó. Ừ thì vẫn học nhưng có cần đặt nặng quá  không? Hay là chỉ cần học để hiểu biết thêm, còn ai đam mê muốn chuyên  sâu hơn thì có thể đào tạo nâng cao cho họ. 


Ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Học là phải có đam mê, ai đam mê và yêu thích ngành gì thì đào  tạo chuyên sâu về ngành đó, có nhất thiết phải ôm đồm đủ loại kiến thức  như thế không? Tôi lấy một ví dụ, tôi thích học công nghệ thông tin,  thế thì môn tôi cần đào tạo chuyên sâu là toán và tin. Thế nhưng, ngay  từ những năm phổ thông, để đeo đuổi cái giấc mơ của mình tôi phải học  nào là Lý, Hóa nặng nề và đặt nặng thi cử các môn này. Tôi tự hỏi sau  này ra đời tôi làm gì với cái mớ kiến thức Hóa, Lý mà tôi buộc phải học  thật nặng nề đấy? Hay là để nó phai theo thời gian và chỉ còn nhớ đến  những điều cơ bản nhất. 

Tôi đảm bảo hơn 2/3 các doanh nhân, bác  sĩ,… hiện nay nếu bạn hỏi họ về những kiến thức từng học, họ nhớ được  bao nhiêu? Xin thưa không nhớ gì cả, nhưng khi bạn hỏi về chuyên môn họ  sẽ đáp răm rắp. Đơn giản là vì đối với họ, những gì đã học qua rồi cũng  sẽ quên, cái gì gắn liền với cuộc sống hàng ngày với họ thì mới nhớ mãi  được. Tương tự, tôi có một vài người bạn học ĐH, nếu như tôi đến và hỏi  họ về các kiến thức phổ thông, họ cũng chẳng nhớ được quá 50% (trừ  trường hợp làm gia sư) mặc dù mới học đây. 

Thế tôi tự hỏi có  phải ngay từ đầu nên giáo dục định hướng trước hay là ôm đồm quá nhiều  khiến mọi thứ trở nên quá nặng nề? Tôi hiểu các bác, các chú đi trước  đều muốn chúng tôi có thể đuổi kịp thế giới nên cái gì cũng ôm đồm cho  lớp trẻ chúng tôi, nhưng nếu cứ thế này, tôi thấy chỉ thụt lùi mà thôi.  Các anh chị đi trước mà tôi biết đã tốt nghiệp ĐH, khi ra trường họ rất  vất vả vì những gì họ được học ở trường khác quá xa thực tế mặc dù có  thể họ học rất giỏi. Thế giới thì ngày một thay đổi còn những gì họ học  thì mãi chỉ nằm trên trang sách mà thôi.

Tôi không nói là  không học mà tôi muốn nói ở đây là sẽ học để hiểu, để biết và để sống  chứ có cần đặt quá nặng nề như hình thức thi cử tất cả các môn đã học  như hiện nay không?

Những bạn bảo tôi là cứ học hết đi! Thế  tôi hỏi bạn sẽ nhớ được bao nhiêu thứ mà bạn buộc phải nhét vào đầu khi  đi thi để vận dụng lại khi mà bạn không làm nghề liên qua đến nó.

Hãy thử đi hỏi những người thành công và giàu có trên thế giới  này xem cái gì khiến họ thành công như vậy, phải chăng là học tập ở  trường? Thưa không, kinh nghiệm trường đời đã dạy họ những gì mà trường  học không dạy. Đó mới là cốt yếu, tôi luôn có một ao ước là hãy dạy  chúng tôi những gì cần thiết hơn để đối mặt với thực tế kia.

Tôi  nghe một người thầy đã từng trải của tôi nói rằng, ngày xưa khi thầy  gặp một người bạn và nói là học ĐH. Người đó nói với thầy rằng: "Học ĐH à? Học ĐH cũng chỉ để làm mướn mà  thôi". Tôi nghe mà cảm thấy xấu hổ. Chúng ta ngày nay học quá  nhiều nhưng một sự thật phũ phàng là ta chẳng bằng ai.

Nhiều  người bảo là phải học thật giỏi thì mới có nhiều tiền. Tôi thì nghĩ  khác. Anh "học" giỏi không có nghĩa là anh có tài năng, tôi "học" không  giỏi (chứ không phải là học dở) nhưng tôi là người có tài năng. Vì tài  năng là cái có thể phát huy ra cuộc sống, còn anh chỉ học giỏi lý thuyết  thôi.

Và chính vì những kẻ luôn cho rằng mình  hiểu được câu hỏi học để làm gì nên có những môn học chỉ có 1 tiết và  đọc chép bài. Ô hay chúng ta đang dạy một thế hệ của đất nước bằng cách  đọc chép đấy!

Khi chia sẻ những điều này, tôi đang mong  chờ một cuộc nói chuyện thật thằng thắn về cái vấn đề của cả thế hệ  chúng tôi.
               
                                                                           
                             Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16428

Teen girls háo hức chuẩn bị cho ngày 20-10

Posted: 19 Oct 2010 08:05 PM PDT

                   

                        Ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 năm nay, không chỉ  có teen boy lo săn quà tặng bạn gái mà các teen girl cũng háo hức săn  quà để tặng mẹ và những người phụ nữ thân yêu của mình.

                                                       
               
                   

Quà tặng mẹ, thiết thực  và ý nghĩa

Với chúng mình thì ngày nào cũng là dịp thích hợp để  bày tỏ tình cảm với "người phụ nữ vĩ đại nhất cuộc đời". Ngày phụ nữ  Việt Nam 20-10, teen càng có cơ hội thể hiện bằng những món quà ý nghĩa.  Là con gái, teen girl tinh tế hơn con trai nhờ cách chọn quà tặng mẹ  đấy. Các nàng thích chọn quà nho nhỏ thôi, nhưng phải thiết thực và ý  nghĩa, không lẫn với những món quà khác của mẹ.

H.Ngân (sn1992) mất công lùng sục suốt 1 tháng nay  để tìm bộ dụng cụ làm bánh thật xinh để tặng mẹ. Chả là mama của Ngân  rất thích làm bánh, nhưng vẫn chưa có đủ dụng cụ nên khi đánh trứng phải  dùng tay, khuôn cũng không chuẩn nên khi đổ bánh ra cứ bị dính vào  khuôn, lòng bánh không được như ý. Cô bạn để dành tiền cả tháng trời và  hôm qua quyết định "rinh" quà về nhà trong chiếc hộp được bọc giấy hồng  cực xinh xắn. Để có được chiếc máy đánh hỗn hợp làm bánh và khuôn, Ngân  đã phải order cô bạn đang học ở Sing mua rồi gửi về. Tuy hơi mất công  những nghĩ đến cảnh mẹ bạn vui mừng nhận quà, Ngân lại thấy hạnh phúc  như chính mình là người có quà vậy.
 

Ảnh minh họa

Các cô con gái thường nhạy cảm và rất hiểu mẹ mình,  vì thế đã tặng quà thì chỉ có "chuẩn không cần chỉnh". Biết mẹ thích  thêu, nhưng vì bận học nên Thùy Dương (teen 11 Việt Đức) chẳng có thời  gian ngồi tỉ mẩn thêu thùa cùng mẹ mặc dù Dương cũng khoái những mẫu  thêu cross stitch hiện đại. Đầu tháng 10, bạn ý phát hiện ra món quà  handmade thú vị để 20-10 tặng mẹ, chính là thêu một bức tranh dễ thương  có hình hoa hướng dương, loài hoa mà mama Dương yêu thích nhất.

Nói thì dễ, ngồi vào thêu mới khó, sai 1 mũi thôi là  tháo cả đường thêu liền. Dương bỏ tụ tập bạn bè để tối tối ngồi tỉ mẩn  từng mũi thêu cho tới tận đêm. Cứ thế, cô bạn cũng hoàn thành bức thêu  cực cute vào hôm qua. Khi cả nhà ngồi ăn tối, Dương đem quà ra tặng và  khỏi phải nói mẹ bạn ngạc nhiên tới mức nào. Chắc chắn món quà của Dương  sẽ khiến mẹ nhớ mãi, và chẳng sợ "đụng hàng" với bất cứ ai nhé!

Không chỉ tặng mẹ, teen cũng chịu khó lùng sục quà  tặng bà, chị hay em gái của mình. Trời trở lạnh, không gì thích hợp hơn  chiếc khăn thu hay áo len mỏng, tuy mỏng nhưng rất đủ để làm ấm lòng  những người thân yêu bên mình. Một điều thú vị, là teen mình bây giờ  không khoái tặng hoa trong ngày này lắm. "Bó hoa đẹp tầm này cũng phải  2-300k, nhiều khi "vọt xà" lên 400k. Số tiền ấy tớ có thể mua được hộp  kem dưỡng loại khá xịn, khăn, hay áo tặng mẹ rồi", Jin (sn1993) nói. Một  lý do thật quá thiết thực phải không?

Tặng mẹ chàng, món  quà tâm lý

Không chỉ teen boy mới chú ý tới quà tặng "bên nhà  gái", mà con gái cũng cực kỳ coi trọng việc chọn quà cho "mẹ chàng". Chả  gì thì cũng đang muốn lấy lòng mẹ chàng mà, nên tặng quà không chỉ thể  hiện thành ý, tình cảm của bạn, mà còn thể hiện luôn sự tinh tế và tâm  lý nữa. Là con gái, nàng nào cũng quan trọng khâu này nhé!

Túi tiền teen mình đâu phải lúc nào cũng rủng rỉnh,  vì thế để tìm một món quà vừa đẹp, vừa tốt, giá cả lại phải chăng thật  đáng để suy nghĩ đây. Teen girl thường chọn khăn quàng, son, hay bộ sữa  tắm, sang hơn nữa thì nước hoa, túi xách... Nhưng con gái nên nhớ rằng,  dù nhận được quà thì ai cũng thích nhưng mẹ chàng sẽ không thấy thoải  mái lắm nếu giá trị món quà quá cao đâu. Vì thế, bạn cứ chọn thứ gì giá  tầm tầm, vừa hợp túi tiền của teen và hợp với người nhận nữa.

Như Hoài An (sn1990), cô nàng đã cất công đi tìm một  giò phong lan khá xinh để tặng mama "cậu ý". Sở dĩ có món quà này là vì  mẹ bạn trai An rất thích ngắm hoa phong lan. Nhờ việc "nghiên cứu" sở  thích của mẹ chàng mà An có được món quà đúng "style", khiến cậu bạn  trai tha hồ nở mày nở mặt khi được mẹ khen "Bạn gái con vừa tinh tế, vừa  tâm lý quá!".

Tặng quà cho những người phụ nữ thân yêu xung quanh  mình vừa là cách bày tỏ tình cảm hợp lý, vừa khiến hình ảnh của teen  girl trong mắt người thân trở nên ấm áp, đáng yêu hơn. Vậy đó, ai bảo  ngày 20-10 chỉ có con trai mới nên "săn lùng" quà nào, phải không teen?

               
                                                                           
                             Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16429

Yuri của SNSD có làn da đẹp nhất.....

Posted: 19 Oct 2010 08:05 PM PDT

Thành viên xinh đẹp của nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn đã  dẫn đầu cuộc khảo sát "Thành viên của nhóm nhạc nữ sở hữu làn da không  tì vết".

Được tiến hành từ 27 /9 -18/10, cuộc khảo  sát đã thu hút 748 lượt bầu chọn và Yuri của SNSD giành vị trí thứ nhất  với 362 phiếu (48,3%). Vị trí thứ hai thuộc về Dara của 2NE1, với 209  phiếu (27,9%). Ga-In của Brown Eyed Girls giành được vị trí thứ ba với  167 phiếu (22,3%).

Yuri của SNSD có làn da đẹp  nhất

Yuri của SNSD

Tiến sĩ Han Seung Chi nhận xét về các kết quả cuộc khảo  sát, "Yuri của SNSD có làn da tươi sáng rạng ngời, không một tì vết hay  tàn nhang. Da là một biểu hiệu tốt của cơ quan nội tạng của bạn. Yuri sở  hữu làn da trắng muốt và mịn màng, điều đó cũng có nghĩa là cô ấy có  một sức khỏe hoàn hảo. Dara và Ga-In cũng là đại diện tiêu biểu của một  làn da trắng hồng đầy sức sống. Sự tươi sáng trên nước da của họ có thể  để lại ấn tượng về một cô gái hiền lành và dễ thương.

Đây cũng là một sự trùng hợp thú vị bởi "yuri" trong tiếng  Hàn có nghĩa là "thủy tinh".

Yuri của SNSD có làn da đẹp  nhất

Dara của 2NE1

Yuri của SNSD có làn da đẹp  nhất

Ga-In của Brown Eyed Girls


Theo : zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16430

Nữ chiến binh SNSD mở cuộc càn quét toàn châu Á

Posted: 19 Oct 2010 08:05 PM PDT

Không những khán giả Nhật  mê mẩn 9 chân dài nhà SM mà 24.000 khán giả Đài Loan cũng ngây ngất  trong chương trình lưu diễn của nhóm. Và sắp tới đây, SNSD chuẩn bị đổ  bộ trở về nhà với một trận bão còn lớn hơn trước.

 
           
   
 
Trong lúc khán giả hâm mộ đang mong  chờ sự xuất hiện single tiếng Nhật thứ 2 của SNSD – "Gee" – sẽ ra mắt  vào ngày 20/10, thì bất ngờ vào ngày hôm qua (19.10), trên trang chủ của  nhóm tiết lộ hình ảnh mới của 3 thành viên Tiffany, Jessica Seohyun  cùng một đoạn teaser dài chưa tới 1 phút, đánh dấu cuộc "chinh  chiến" trở lại của nhóm tại thị trường Hàn Quốc. Như vậy, các cô gái  SNSD sẽ cùng lúc nhắm 2 mục tiêu: quảng bá tại Nhật Bản và Hàn Quốc cùng  một thời điểm.























var sFlashPlayer209201012427473 = new SWFObject("/images/mediaplayer.swf","playlist","365","255","7");sFlashPlayer209201012427473.addParam("allowfullscreen","true");sFlashPlayer209201012427473.addVariable("file","http://img.2sao.vietnamnet.vn/2010/10/20/01/25/YouTube-101019-SNSD-3rd.flv");sFlashPlayer209201012427473.addVariable("displayheight","235");sFlashPlayer209201012427473.addVariable("width","365");sFlashPlayer209201012427473.addVariable("height","255");sFlashPlayer209201012427473.addVariable("backcolor","0x00407F");sFlashPlayer209201012427473.addVariable("frontcolor","0xFEFEFE");sFlashPlayer209201012427473.addVariable("lightcolor","0xFFFFFF");sFlashPlayer209201012427473.addVariable("shuffle","false");sFlashPlayer209201012427473.addVariable("repeat","list");sFlashPlayer209201012427473.addVariable("wmode","transparent");sFlashPlayer209201012427473.write("FlashPlayer209201012427473")
Theo như những gì tiết  lộ, SNSD sẽ trở lại với mini album thứ ba mang tên "HOOT" sẽ được phát  hành vào ngày 27/10. Những hình ảnh đầu tiên của Tiffany, Jessica và  Seohyun được tung ra làm toàn xứ Hàn như lên cơn sốt. Cả ba trang điểm  khác lạ, ăn mặc theo thời trang thập niên 60 nhưng vô cùng nóng bỏng và  trong tay người nào cũng cầm một vũ khí. Khán giả hâm mộ choáng váng  trước hình ảnh mới lạ này của các cô gái và thi nhau bình luận. Họ cho  rằng các cô trông không khác gì những cô nàng điệp viên và đặt cho họ  biệt danh Bond-"009", một số khác thì cho rằng trông họ giống như những  Thiên thần của Charlie trong bộ phim cùng tên nổi tiếng của Hollywood  với súng và cung trong tay.







Mới đây, vào ngày 16 và 17/10. 9 bông hồng  xinh đẹp của nhóm nhạc nổi tiếng SNSD đã tổ chức thành công hai buổi  trình diễn ca nhạc trong khuôn khổ chương trình lưu diễn "The ASIA TOUR CONCERT 1 - Into the New  World" được tổ chức tại sân khấu Arena Đài Bắc với sự tham dự của  khối lượng khán giả hâm mộ khổng lồ lên đến 24.000 người.





















Được biết vào tuần trước, khi bay tới Đài  Loan, 500 khán giả đã đứng chật kín sân bay để đón chào các thần tượng  của mình. Các cô gái cũng đã gặp gỡ và tham gia trả lời phỏng vấn trước  100 phóng viên của các hãng truyền thông địa phương trước khi chương  trình diễn ra, cho thấy mối quan tâm bùng nổ của khán giả Đài Loan đến  nhóm nhạc nữ Hàn Quốc.











Buổi trình diễn ca nhạc đã được chuẩn bị  với quy mô rất lớn cùng với đó là những tiết mục trình diễn đỉnh cao và  số lượng tiết mục lên đến 27 ca khúc. Các cô gái SNSD đã ghi được một kỷ  lục "Có khối lượng khán giả tham dự lớn nhất cho một nhóm nhạc nữ nước  ngoài", thể hiện quyền lực của mình trong những nhóm nhạc nữ số 1 của xứ  kim chi.

Tại buổi biểu diễn, các cô gái trình diễn trên sân khấu  những bài hát hit của họ "Gee", "Genie", "Kissing You" và "Oh!" cũng  như các tiết mục biểu diễn solo.















Hai đàn anh cùng công ty quản lý SM  Entertainment, trong nhóm nhạc Super Junior là Lee Teuk và Donghae cũng  đã xuất hiện đặc biệt trong màn biểu diễn của Yoona với "If You Know a Good Man, Introduce Me"  và của Jessica với "Barbie Girl".

Chương  trình biểu diễn của SNSD đã bán hết vé từ trước rất lâu. Khán giả hâm  mộ chuẩn bị sẵn sàng cho buổi biểu diễn, họ mang tên những cây gậy phát  sáng, băng-rôn biểu ngữ và những ruy băng màu hồng, màu tượng trưng cho  SNSD và liên tục giơ lên hò hét thể hiện sự hỗ trợ hết mình cho các  thành viên của SNSD, làm cho các cô gái vô cùng cảm động.













Sau buổi biểu diễn solo đầu tiên của họ ở  Đài Loan. SNSD sẽ trở lại Nhật Bản để chuẩn bị cho việc phát hành đĩa  đơn tiếng Nhật thứ hai - "Gee".

Girls 'Generation gồm các thành  viên Yoona, Tiffany, Yuri, Hyoyeon, Sooyoung, Seohyun, Taeyeon (trưởng  nhóm), Jessica và Sunny, là một trong những nhóm nhạc nữ thần tượng nổi  tiếng nhất ở Hàn Quốc kể từ khi ra mắt vào năm 2007. Các cô gái đã đến  trình diễn tại một số nước châu Á khác như Trung Quốc, Thượng Hải và  Thái Lan trong chương trình concert năm ngoái của họ cũng như bắt đầu  tấn công vào thị trường âm nhạc Nhật Bản từ hồi tháng 8 vừa qua.















Vào ngày 08/09, SNSD đã cho ra mắt single  tiếng Nhật đầu tiên "Genie" và single này đã trở thành single ra mắt đầu  tiên giành được thứ hạng cao nhất trên BXH hàng tuần Oricon đối với một  nhóm nhạc nữ nước ngoài. Gienie có doanh số bán thuộc top 10 của BXH  Oricon tuần trong 3 tuần liên tiếp tại Nhật bản và làm tăng thêm danh  tiếng của các nhóm nhạc thần tượng xứ Kim chi.

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16431

Hotboys xứ Hàn bồ kết nữ đồng nghiệp đáng yêu nào nhất?

Posted: 19 Oct 2010 08:05 PM PDT

                   
1. Lee Jun Ki và Kim Tae Hee



Trước khi chính thức phải tham gia quân ngũ,  chàng mỹ nam của My girl một  thời đã kịp tổ chức một buổi họp fans hoành tráng. Tại đây, anh chàng đã  "bật mí" với người hâm mộ của mình về mẫu phụ nữ lý tưởng để hẹn hò,  không ai khác chính là cô nàng Kim Tae  Hee. Trong khoảng thời gian đó, khi dự án Grand Prix còn chưa bất đắc dĩ phải  "gạt" tên Lee Jun Ki ra, anh  chàng đã vô cùng hào hứng: "Quả là mơ  ước của tôi đã sắp trở thành hiện thực, tôi sẽ được đóng cặp với Kim Tae Hee - người phụ nữ nhẹ nhàng  nhưng vẫn không kém phần kiêu kỳ. Tôi đã hâm mộ cô ấy từ trước khi mình  bước vào làng giải trí cơ..."

2. Bi (Rain) và Im Soo Jung


Là nam tài tử vô cùng may mắn khi đã có cơ hội  hợp tác chung với rất nhiều nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng như Song Hye Kyo, Han Ye Seul, Ha Ji Won, Shin  Min Ah... Tuy nhiên, người để lại ấn tượng sâu đậm nhất đối với  hoàng tử một mí lại là cô nàng Im Soo  Jung (đóng chung Người điên yêu)  cơ. Tại show truyền hình Strong  Heart, Rain khăng khăng  "ưu tiên" cho Im Soo Jung khi  phải lựa chọn trong rất nhiều những cái tên "xinh như mộng" từng hợp tác  với anh. Anh còn bật mí, Soo Jung  và anh đã từng đi chơi với nhau rất nhiều lần, tuy nhiên họ chỉ dừng  lại ở mức bạn bè thân thiết mà thôi.

3. Lee Min Ho và Song Hye Kyo


Mùa Giáng Sinh năm ngoái, khi  chàng "Xoăn" của BOF đang có  mặt tại Đài Loan, anh đã thành thật chia sẻ trên một chương trình truyền  hình về "danh tính" của một nữ đồng nghiệp mà anh đang muốn hẹn hò ngay  lập tức: đó chính là Song Hye Kyo.  Min Ho lúng túng: "Tôi vẫn luôn ước ao rằng mình sẽ được một  người có vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện như Song Hye Kyo để hẹn hò trong mùa Giáng Sinh này. Tôi không  muốn mình vẫn là "chàng cô đơn" nữa". Tính về tuổi thì Song Hye Kyo hơn Lee Min Ho, nhưng anh chàng này cũng  từng tuyên bố hùng hồn: "Hẹn hò với  người hơn mình 10 tuổi đối với tôi cũng chẳng hề gì."

4. Kim Hyun Joong và Lee Hyori



Thủ lĩnh của SS501 từng "thú nhận" với chính Lee Hyori trên show Family Outing rằng cô là thần tượng  một thời của anh. Hồi Lee Hyori còn  đang khá nổi tiếng cùng nhóm Fin.KL,  anh chàng Hyun Joong gần như  thuộc làu làu những bài hit và những động tác nhảy của nhóm. Đến bây  giờ, Hyun Joong vẫn coi Hyori là một "tiền bối" đáng mến,  người mà anh chàng rất biết ơn vì rất nhiều lời khuyên hữu ích, khiến  anh chàng trưởng thành hơn. "Khi có cơ  hội, tôi sẽ "chộp" lấy để được cùng hợp tác với Lee Hyori" - Hyun Joong hào hứng chia sẻ.

5. Song Seung Hun và Han Ga  In



Nam tài tử của Phía  đông vườn địa đàng sau khi tham gia show Sweet Night (KBS2TV) đã chính thức  "thừa nhận" anh đã từng và cho đến bây giờ vẫn "cảm nắng" nữ diễn viên Han Ga In. Tuy rằng hiện tại cô nàng  này đã "yên bề gia thất" với nam diễn viên Yeon Jung Hoon nhưng khi được lựa chọn trong danh sách  toàn mỹ nhân, Seung Hun vẫn  "chung thủy" với Han Ga In. Anh  chàng còn bật mí: "Tôi đã nhìn thấy cô  ấy ở đám cưới của Kwon Sang Woo  nhưng tôi đã quá run nên không dám đến gặp cô ấy… và cho đến bây giờ,  tôi vẫn còn cảm thấy hồi hộp".

Theo : channel14
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16432

Những cái nhất của Gia đình đá quý......!

Posted: 19 Oct 2010 08:05 PM PDT

Với việc vẽ nên một bức tranh thật, sống động về cuộc  sống gia đình, "Gia đình đá quý" là một trong những bộ phim truyền hình  ăn khách của Hàn Quốc trong năm vừa qua.

MBC thắng  lớn

MBC đang ăn nên làm ra rõ rệt, hết Nữ hoàng  Seon Deok thành công rực rỡ về đề tài lịch sử, cổ trang giờ lại đến  Gia đình đá quý (Assorted gems/ Jewel family) gây sốt với thể  loại phim gia đình.

Gia đình đá quý đã tạo  được thành công nhờ bức chân dung sinh động về tổ ấm gia đình mà bất cứ  người nào cũng ít nhiều nhận ra mình ở trong đó. Vì thế, mặc dù dàn diễn  viên không quá hot và cũng chẳng phải thuộc hàng "sừng sỏ" nhưng Gia  đình đá quý vẫn có sức hút với một lượng khán giả nhất định chủ  yếu nhờ câu chuyện và thông điệp mà phim muốn gửi tới.

Những cái nhất của 'Gia đình  đá quý'
Những cái nhất của 'Gia đình  đá quý'

Khán giả nói gì?

- "Gia đình đá  quý là một bộ phim gia đình đáng yêu. Con người trong phim rất thật.  Thậm chí bạn còn muốn gặp họ để cho họ vài lời khuyên rằng hãy vui vẻ  lên và hãy hài lòng hơn với cuộc sống mà ông trời ban cho".

- "Tôi mê Gia đình đá quý còn hơn cả Cô nàng  đẹp trai (You're beautiful). Có lẽ nào đầu óc tôi đã trở nên đầu óc  của một bà cô rồi không?"

- "Từ khi đọc trên mạng  bài viết về các nhân vật trong Gia đình đá quý, tôi đâm ra  nghiện phim này. Chỉ trong vòng chưa đầy một tuần, tôi đã "ngốn" hết 30  tập phim. Mặc dù hiện tại không thể lên mạng để xem online, nhưng tôi sẽ  chờ ngày phim có phụ đề. Phim đang duy trì theo hướng hài hước và vui  vẻ, nhưng từ tập 26 tôi cảm thấy thất vọng, và chợt hiểu ra sự việc bất  thường trong tập này chắc chắn sẽ là thắt nút cho một âm mưu nào đó. Nên  rất hồi hộp chờ đợi điều gì sẽ xảy ra tiếp theo".

-  "Không thể chịu nổi mỗi khi Ruby (Seo Yi Hyun) mở to đôi mắt của cô ấy.  Quyến rũ thật."

- "Kim Young Ok thật sự là một ngôi  sao. Dù cô ấy có đóng phim nào đi nữa, tôi đều thích cô ấy".

Và có lẽ, điều "lăn tăn" duy nhất là về nhân vật của Lee  Hyun Jin:

"Về nhân vật San Ho, tính cách nhân vật  này có phần tẻ nhạt và buồn chán vì anh ấy xuất hiện không được nhiều  lắm. Nhưng bù lại, vẻ ngoài ưa nhìn đã xí xóa phần nào".

Những cái nhất của 'Gia đình  đá quý'

Thông điệp của các nhà làm phim

Tên  gốc tiếng Hàn của Gia đình đá quý là Boseok Bibimbap và  bibimbap chính là một món ăn phổ biến của người dân xứ Kim chi: "cơm  trộn".

Bibimbap được chế biến và dùng trong một cái  tô lớn gồm cơm nóng trộn với rau và hỗn hợp bột tiêu, ớt. Ngoài ra,  trứng sống hoặc chiên và thịt xắt lát cũng là thành phần được ưa dùng.  Trước khi ăn, tất cả những thành phần này được trộn đều với nhau. Có thể  ăn nóng hoặc lạnh đều được.

Lấy ý tưởng từ bibimbap  đặt tên cho phim, nhà làm phim Gia đình đá quý muốn gửi gắm  đến khán giả rằng: làm sao để giữ cho gia đình êm ấm hòa thuận bởi sự  hòa trộn của rất nhiều thành viên, tính cách, trước hết hãy nhớ đến cách  thức thực hiện sao cho có được món bibimbap thật ngon.

Kim Jeong Ho, "chủ xị" của Gia đình đá quý đã  nói: "Trong gia đình, dĩ nhiên có rất nhiều thành viên cùng chung sống.  Nhưng mỗi người trong họ lại có những ưu, khuyết điểm riêng và không ai  giống ai. Đặt tên phim là Gia đình đá quý, chúng tôi muốn làm  đẹp lên cái riêng, cái khác biệt của các tính cách. Mỗi thành viên đều  là một viên đá, đều đẹp và đều đáng được trân trọng. Có điều cần phải  lưu ý rằng những viên đá khác nhau đôi khi sẽ va chạm và làm sứt mẻ  nhau. Người làm cha mẹ nên yêu thương con cái đồng đều cũng như dung hòa  sự khác biệt trong tính cách của chúng. Giống như món bibimbap, nếu bạn  biết cách dùng và trộn lẫn các nguyên liệu một cách khéo léo và hợp lí  nó sẽ trở thành một món ngon trong bữa ăn. Còn như không thể, đó chắc  chắn sẽ là món bibimbap tồi".

Những cái nhất của 'Gia đình  đá quý'

Michael Blunck

Lai lịch chàng sư giả

Trong phim,  khán giả nhất định sẽ để ý đến chàng diễn viên nói tiếng Hàn rất hay  nhưng trông không giống người Hàn bởi vì thực tế đó... không phải là  người Hàn. Diễn viên đang được nhắc đến chính là Michael Blunck đóng vai  Kyle, một người đến Hàn Quốc với mục đích trở thành một hòa thượng.

Michael Bluck - khá nổi gần đây - thật ra chưa bao giờ  đóng phim trước đó, nhưng được nhận vai nhờ khả năng nói tiếng Hàn trôi  chảy.

"Khi lên kế hoạch cho Gia đình đá quý, chúng  tôi đã cân nhắc việc có nên cho một người nước ngoài tham gia vào dàn  diễn viên hay không bởi hiện nay, có nhiều người ngoại quốc đến sống và  làm việc tại Hàn Quốc" - Kim Jeong Ho, trưởng nhóm đoàn làm phim Gia  đình đá quý cho biết.

"Tôi chán phải nhìn thấy  những người nước ngoài đóng phim Hàn mắc lỗi về lời thoại hay tỏ ra  lúng túng vì sự khác biệt văn hóa. Nếu chúng ta cứ miêu tả người ngoại  quốc theo cách này, tôi nghĩ sẽ càng tô thêm sự khác biệt giữa chúng ta  và họ". Kim nói. "Vì vậy, tôi muốn tạo nên chân dung một nhân vật người  nước ngoài nhưng rất Hàn Quốc, thậm chí còn hơn cả những người Hàn Quốc  thật sự. Với sự hiện diện của những người này, tôi nghĩ giải trí truyền  thông Hàn sẽ nhìn người nước ngoài ở một góc cạnh khác".

Thật ra, Michael Bluck đã sống ở Hàn Quốc gần 15 năm. Anh  chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, nhưng lại có một ngoại hình cuốn  hút cùng kĩ năng tiếng Hàn cực đỉnh.

Đến khán giả  xem phim cũng ngạc nhiên trước khả năng nói trôi chảy tiếng Hàn của  Michael. Họ không ngớt lời khen và trầm trồ thán phục chàng diễn viên  "da trắng".

"Michael học tiếng Hàn ở đâu mà có thể  nói hoàn hảo đến vậy? Không biết anh học ngoại ngữ này trong bao lâu?",  "Anh ta nói tiếng Hàn cứ như người bản xứ vậy. Và cũng có thể là một  diễn viên giỏi đấy", "Tôi chưa bao giờ thấy một người phương Tây nào nói  tiếng Hàn chuẩn đến như vậy"...

Có hơn một triệu  người nước ngoài đến thăm thú và sinh sống tại Hàn Quốc, Vì thế sự đa  dạng, kết hợp nhiều nền văn hóa cũng ngày càng được đưa lên truyền hình  Hàn nhiều hơn.

Những cái nhất của 'Gia đình  đá quý'

Bé Tae Ja

Có người muốn bắt cóc bé Tae Ja

Chắc  gì Seo Yi Hyun, Go Na Eun,... đã là nhân tố duy nhất gây hút người xem.  Bởi đối với rất nhiều khán giả, cậu bé Goong Tae Ja mới là lí do khiến  họ không thể rời mắt khỏi màn hình.

Có khán giả đã  thốt lên: "Tôi có thể bắt cóc cậu bé con được không? Ôi trời, nó dễ  thương quá!" mỗi khi cậu nhóc Goong Tae Ja xuất hiện với những màn nhõng  nhẽo đáng yêu của cậu.

Họ nói: "Gia đình họ Goong  không thể thiếu bé Tae Ja, "ngọn nguồn" hay nguyên nhân của hầu như mọi  "cơn bão táp" trong gia đình. Thế nhưng cậu là thành viên nhỏ tuổi nhất  mà tất cả mọi người còn lại không thể không yêu mến".

Cậu nhóc đáng yêu này tên thật là Recipon William Leo, là  "sản phẩm lai" giữa hai dân tộc Hàn và Pháp. Tuy chưa tròn hai tuổi,  nhưng cậu bé xinh xắn này đã, đang và hiện là người mẫu cho rất nhiều  tạp chí bởi gương mặt cực kì sáng và diễn xuất rất tự nhiên.

9 là số studio mà Recipon William Leo đã từng "hợp tác" và  8 là số lượng tạp chí mà cậu bé xuất hiện chỉ trong vòng năm tháng năm  2009 (từ tháng 7 đến tháng 11). Có lẽ vì vậy việc Recipon William Leo  được mời đóng Gia đình đá quý cũng không phải là điều gì quá  khó hiểu.

Theo Thế giới điện ảnh

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16433

Những góc ảnh hài của MC hài hước nhất Việt Nam

Posted: 19 Oct 2010 08:05 PM PDT

Nhìn những hình ảnh sau đây  chắc hẳn các bạn sẽ hiểu được ngay vì sao Xuân Bắc lại luôn là một  trong những 'cây' hài ăn khách nhất Việt Nam.

 
           
   
 
Khán giả Việt Nam từ già cho đến trẻ đều  rất quen thuộc với hình ảnh một Xuân  Bắc khi thì đáng yêu, khi ngây ngô, thậm chí khi thì rất "đầu  gấu" trong từng vai diễn, từng hoàn cảnh... Dù ở cương vị nào, diễn  viên, MC... thì ở anh vẫn toát lên một con người đậm chất nghệ thuật hài  ước và yêu đời.

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng lại những nét mặt  "đáng ngắm" cùng những lời bình luận thú vị sau đây về Xuân Bắc:



Khoảnh khắc 'hãnh  diện' hiếm hoi khi một lúc được
ai người đẹp
diện bikini 'vây quanh'


Hình như quanh đây  có "mùi lạ"


'Cặp đôi' hài Xuân Bắc - Vân Dung




Mắt - miệng của anh đều 'lột' rõ gương mắt rất hài hước và lém  lỉnh


Giá mình cao thêm độ mấy phân thế này thì tốt biết mấy


Và cũng có những lúc rũ rượi tàn tạ thế này khi nhập vai


Giờ xem ra khuôn mặt mình cũng đã có nhiều vết chân chim rồi  đây


Có lẽ Tự Long 'đã làm sai trái' điều gì đó để nên nỗi này!!!




Khi hòa vào thế giới tuổi thơ...


"Em xin anh, để em  giải thích"


"Ta sẽ bóp nát trái  tim này cho thỏa nỗi buồn..."



"Tớ được bé ngoan  nhé"


"Hừm, để anh kiểm  tra xem thế nào"


"Kể ra đôi gò bồng  đào của tớ cũng chả kém cạnh gì
siêu mẫu ngực bực nhé"


"Nóng quá, nhưng  mình vẫn phải cố há mồm,
 trề môi để ăn chứ"


"Mày chết với ông  rồi, cái mụn trứng cá kia"


Trư Bát Giới còn  thua xa nhé


"Ưu điểm hóng hớt  thì không ai bằng tớ nhá"


"Ui, thí sinh sao  mà xinh đẹp và chân dài miên man thế nhỉ,
trườn ra ngắm cho nét!
"


"Trai tơ tong tẩy  về làng đây"


"Thời trang hai  trong một cho cha và con là gu thời trang mà tớ hay xài"


"Anh đánh chưởng  thì còn lâu mà né kịp nhé"


"Đời cũng có lúc  phải chân không giày chân có giày"


"Sướng quá, gặp  được mỹ nhân rồi"

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16434

hoa luôn luôn đẹp

Posted: 19 Oct 2010 07:44 PM PDT


_DSC0960s


Phụ nữ cần tình yêu của người đàn ông như cánh hoa mỏng manh cần nước. Không có tình yêu, phụ nữ khó mà rạng rỡ, xinh đẹp. 

Phụ nữ bị đàn ông bỏ rơi - dù đôi khi vẫn ở bên cạnh, có thể ví như cánh hoa héo, cố gượng mà tươi sắc tỏa hương.

Người đàn ông, nếu biết cách nâng niu một bông hoa, hoa sẽ càng lúc càng đẹp, phần thưởng dành cho anh ta có khi chính anh ta cũng không ngờ nổi. 

Nhưng đàn ông, vốn tham lam, anh ta không bao giờ chịu dừng với chỉ một bông hoa, trong vườn hoa tình, anh ta luôn luôn lạc lối, và rồi, hoa tươi - hoa héo là chuyện thường tình.

Hoa đẹp rồi cũng có lúc tàn, chỉ có mùi hương may ra còn được lưu nhớ, vương vất trong ký ức.

 
Phụ nữ, biết bao giờ mới được nâng niu như một bông hoa ?



photo


                                                                                                                            
Đàn bà cốt lấy đức hạnh và nhan sắc làm căn bản cho đời người. 
Đức hạnh nên giữ gìn, nhan sắc nên trang điểm.
(Hải Thượng Lãn Ông)

Xem đầy đủ bài viết tại http://meodieu-mary.blogspot.com/2010/10/hoa-luon-luon-ep.html

Tự làm trắng da bằng 5 biện pháp đơn giản tại nhà

Posted: 19 Oct 2010 07:14 PM PDT

                   
Ngay cả đối với những nhân đang có làn da  sẫm màu hơn do tác động của môi trường, nám, tàn nhang thì vẫn có thể  cải thiện làn da mình bằng những biện pháp sau nhé!


1.  Bạn có thể lấy những chiếc vỏ cam và sấy đủ khô, xay chúng trong hỗn  hợp bột gạo. Sau đó, thêm sữa tươi vào hỗn hợp này để tạo thành một  miếng dán có dạng sền sệt.


Áp  dụng đắp hỗn hợp này trên da của bạn hàng ngày. Đợi miếng đắp hỗn hợp  khô và sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

2. Bạn có thể sử dụng gỗ  bột đàn hương cho thêm nước chanh, nước ép cà chua, nước ép dưa chuột  vào trộn lẫn.



Sau  đó tạo hỗn hợp này thành một miếng dán và áp dụng đắp trên da cho đến  khi miếng đắp này khô. Cứ áp dụng đều đặn, bạn sẽ có một làn da sáng  hơn.

3. Một gam bột gạo, thêm một ít bột nghệ, vài giọt nước  chanh và vài giọt sữa vào đó. Bạn cũng tạo thành một hỗn hợp sền sệt và  áp dụng đắp nó trên da.


Đợi  khi miếng đắp khô thì rửa lại bằng nước ấm. Bạn có thể áp dụng trên  toàn cơ thể hàng ngày biện pháp này nhé!

4. Ngâm hạnh nhân vào  nước qua đêm. Đập vỡ nhỏ chúng ra vào buổi sáng. Cho thêm mật ong vào  hỗn hợp này tạo thành một miếng dán và đắp nó lên mặt. Để miếng đắp khô,  bạn hãy rửa nước ấm.


5.  Bạn cũng có thể áp dụng đắp mặt nạ khoai tây vì nó có chất tẩy trắng  da, ngay cả làn da nhiều sắc tố và nhiều nhược điểm.


Nó  có thể được áp dụng trên da mỗi ngày để có được làn da trắng.
               
                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16427

Xinh xinh yêu yêu giày chần bông .....

Posted: 19 Oct 2010 01:59 AM PDT

                   

Nét mới lạ của những đôi giày chần bông là sự kết hợp  khéo léo thiết kế chần bông của những chiếc áo khoác ấm áp ngày đông làm  nên những họa tiết đặc trưng, vừa quen vừa lạ cho những đôi chân xinh  của teengirl chúng mình.

Với thiết kế tương đối độc đáo, bạn có thể tìm thấy  họa tiết chần bông ở rất nhiều kiểu dáng giày khác nhau từ những đôi  boot cao cổ cho tới giày sneakers hay những đôi slip-on cao cổ ấm áp.  Nhưng phổ biến hơn cả vẫn là những đôi giày búp bê cực kỳ xinh xắn.
 






 


Giày búp bê
 





Sneaker
 





 
Giày lười



Boots
 
Những đôi giày chần bông cực hợp khi bạn mix chúng  với những bộ trang phục nữ tính như váy liền, cardigan ruffle, hay những  chiếc váy xếp nếp chữ A cổ điển. Giày chần bông có rất nhiều màu sắc  khác nhau với những bộ quần áo mang gam màu trung tính bạn hãy thử chọn  một đôi giày chần bông màu sắc để làm điểm nhấn. Vừa đơn giản lại cực dễ  thương.

Cùng check thử một vài cách mix đồ nào!
 
 




















               
                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16417

Phát sốt với những cô nàng làm điệu quá đà .....

Posted: 19 Oct 2010 01:59 AM PDT

                   

                        Con gái ai không thích điệu một tí cho thêm  phần xinh xắn, đáng yêu hơn. Tuy nhiên, làm điệu quá mức sẽ phản tác  dụng đấy bạn ạ!

                                                       
               
                   
          p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal { margin: 0in 0in 0.0001pt; font-size: 13pt; font-family: "Times New Roman"; }div.Section1 { page: Section1; }    
 
 
 
 

Khi "điệu" đi đôi với  gây sốc


 

Với K.M (trường V), làm điệu đơn giản chỉ để gây sự chú ý. Vì thế, cô nàng thường xuyên sưu  tầm những cách trang điểm "lạ", những phụ kiện tinh quái… Tuy nhiên, khác  với hai từ "cá tính" mà K.M thường hình dung về cách làm điệu ấn tượng của mình,  bạn bè chỉ cảm thấy vô cùng phản cảm trước cách làm điệu quá lố của cô nàng.  Mặc dù vẫn còn đang đi học nhưng khi thì cô nàng trang điểm vô cùng lòe loẹt,  khi lại gắn lên mình đủ thứ loại phụ kiện cực "ngầu" trong khi đang khoác lên  mình bộ áo dài thướt tha. Có hôm, cô nàng còn dành cả một buổi sáng ra tiệm làm  một kiểu tóc… không giống ai để chiều xuất hiện thật ấn tượng trong lớp học.  Bạn bè góp ý thì K.M bỉu môi "Nhà quê như tụi bây thì biết gì là cá tính, là ấn  tượng, là làm đẹp".



 

 

 

"Điệu" không đồng nghĩa với  "đẹp"


 

Vốn nghĩ rằng thường xuyên trau chuốt, chăm lo cho vẻ bề ngoài của mình thì mình sẽ được  "người ấy" chú ý nhiều hơn. Thế nên, T.K (teen lớp 10, trường H) lúc nào cũng chăm  chút cho vẻ bề ngoài của mình. Đi học, cô nàng luôn kè kè bên người đủ loại  mĩ phẩm, phấn son, kẹp tóc và cả nước hoa. Cứ mỗi giờ ra chơi, T.K lại đem tất  tần tật những "dụng cụ" đó ra sử dụng một lượt vì cứ sợ "nãy giờ vận động làm  bay hết những lớp mĩ phẩm của mình". Không những vậy, cô nàng còn điệu đà ngay  trong cử chỉ, lời nói. Trước mặt người ấy, lúc nào T.K cũng tỏ ra dịu dàng, nhỏ  nhẹ trong khi cô nàng vốn không phải là mẫu người như vậy. Tuy nhiên, dù tốn  khá nhiều công sức cho việc trau chuốt vẻ ngoài, cử chỉ, lời nói nhưng T.K  vẫn không sao chiếm được trái tim chàng. Đơn giản vì điệu không phải lúc nào cũng  đồng nghĩa với đẹp, mà vẻ đẹp thật sự chỉ đến từ chính con người thật của bạn  mà thôi!

 

 

 

Con trai nghĩ gì?


 

"Nếu là mình, mình sẽ không có ấn tượng tốt về một cô gái suốt ngày chỉ biết làm điệu mà không  lo trau dồi kiến thức cho bản thân . Với mình, vẻ đẹp luôn là những gì tự  nhiên nhất của bạn gái đó chứ không phải là một sự giả tạo nào đó"- M.Trí (Lớp  11, trường THPT NBK) cho biết.


 

Bạn T.Minh (trường NT) chia sẻ: "Theo mình, con gái không nên quá cầu kì về mặt hình thức, chỉ  cần điểm chút son, chút phấn hồng cho thêm phần xinh xắn là đã dễ thương lắm rồi.  Quan trọng là vẻ đẹp thật sự của cô gái đó mà thôi".

 

 

 

Làm điệu là cách mà con gái cảm thấy mình đẹp hơn, duyên dáng hơn. Tuy nhiên, khi làm điệu  quá mức thì điều đó sẽ chẳng khiến các teengirl đẹp hơn chút nào mà trái lại còn  gây phản cảm nữa đấy!


Theo : channel14

 
               
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16418

Cư dân mạng Trung Quốc phát sốt vì cô giáo siêu mẫu

Posted: 19 Oct 2010 01:59 AM PDT

                   

                        Sở hữu thân hình của một siêu mẫu, khuôn mặt  khả ái, nụ cười hớp hồn cùng với phong cách ăn mặc gợi cảm đã khiến cho  cô giáo tiểu học này nổi tiếng như một minh tinh thực thụ.

                                                       
               
                   

Gần đây, thông tin về người đẹp này đã lan truyền rộng rãi trên các trang tin Trung Quốc, cô luôn là đề tài hot được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Các bức hình và clip của cô được cư dân mạng truyền đi với tốc độ chóng mặt.


Tuy nhiên, điều làm cho cư dân mạng càng kinh ngạc hơn đó là người đẹp này hiện là một giáo viên tiểu học. Cũng do vậy mà người đẹp này được cộng đồng mạng Trung Quốc tấm tắc ngợi khen là cô giáo gợi cảm nhất Trung Quốc.

Cô giáo xinh đẹp này tên là Chu Tùng Hoa, giáo  viên ngữ văn một trường tiểu học ở Giang Tô. Mặc dù ở trên mạng cô là một con người cởi mở và rất hiện đại, nhưng trong công việc lại là một giáo viên rất xuất sắc.

Các đồng nghiệp của cô cho biết, thường ngày cô ăn mặc rất giản dị không như những bộ cánh lung linh trong các bức ảnh được tung lên mạng. Ngoài ra, với phong cách làm việc tận tình và trìu mến, cô nhận được sự yêu mến của rất nhiều học sinh. Tùng Hoa nhiều năm liền đều đạt thành tích giáo viên ưu tú của trường. Cô còn đại diện cho trường tham gia vào cuộc thi giảng dạy của quận Sùng Xuyên, thành phố Nam Thông và đoạt giải nhì.

Sau khi nổi như cồn trong cộng đồng mạng, các bậc phụ huynh có con em học trong lớp của cô không vì thế mà buông lời dị nghị. Họ còn cho rằng có một giáo viên xinh đẹp như cô còn khiến cho không khí giảng đường thêm phần hứng khởi.

Do sự nổi tiếng và vẻ đẹp chẳng khác gì một người mẫu, cô thường xuyên được các tạp chí và các công ty nhiếp ảnh mời làm người mẫu chụp ảnh. Các bức hình gợi cảm hầu hết là đến từ các tạp chí này.

Tuy nhiên, sau đợt được cộng đồng mạng và báo giới lăng xê, Tùng Hoa cảm thấy điều này ảnh hưởng khá nhiều đến đời sống riêng tư nên đã quyết định dừng việc hợp tác với các hoạt động chụp hình để tập trung cho công việc giảng dạy.

Theo tin  đồn từ cư dân mạng, hiện nay cô còn chưa kết hôn. Tuy nhiên, sự thật lại làm cho rất nhiều người là đấng mày râu phải thất vọng não nề. Hiện tại cô giáo Chu Tùng Hoa đã  yên bề gia thất và còn có một đứa con xinh xắn.

"Tôi rất thích công việc hiện tại, hy vọng sau này mọi người sẽ càng quan tâm đến công việc của chúng tôi, bản thân tôi cũng nỗ lực là một giáo viên ưu tú", "cô giáo siêu mẫu" này cho hay.













Theo : Zings

               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16419

Cư dân mạng Trung Quốc phát sốt vì cô giáo siêu mẫu

Posted: 19 Oct 2010 01:59 AM PDT

                   

                        Sở hữu thân hình của một siêu mẫu, khuôn mặt  khả ái, nụ cười hớp hồn cùng với phong cách ăn mặc gợi cảm đã khiến cho  cô giáo tiểu học này nổi tiếng như một minh tinh thực thụ.

                                                       
               
                   

Gần đây, thông tin về người đẹp này đã lan truyền rộng rãi trên các trang tin Trung Quốc, cô luôn là đề tài hot được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Các bức hình và clip của cô được cư dân mạng truyền đi với tốc độ chóng mặt.


Tuy nhiên, điều làm cho cư dân mạng càng kinh ngạc hơn đó là người đẹp này hiện là một giáo viên tiểu học. Cũng do vậy mà người đẹp này được cộng đồng mạng Trung Quốc tấm tắc ngợi khen là cô giáo gợi cảm nhất Trung Quốc.

Cô giáo xinh đẹp này tên là Chu Tùng Hoa, giáo  viên ngữ văn một trường tiểu học ở Giang Tô. Mặc dù ở trên mạng cô là một con người cởi mở và rất hiện đại, nhưng trong công việc lại là một giáo viên rất xuất sắc.

Các đồng nghiệp của cô cho biết, thường ngày cô ăn mặc rất giản dị không như những bộ cánh lung linh trong các bức ảnh được tung lên mạng. Ngoài ra, với phong cách làm việc tận tình và trìu mến, cô nhận được sự yêu mến của rất nhiều học sinh. Tùng Hoa nhiều năm liền đều đạt thành tích giáo viên ưu tú của trường. Cô còn đại diện cho trường tham gia vào cuộc thi giảng dạy của quận Sùng Xuyên, thành phố Nam Thông và đoạt giải nhì.

Sau khi nổi như cồn trong cộng đồng mạng, các bậc phụ huynh có con em học trong lớp của cô không vì thế mà buông lời dị nghị. Họ còn cho rằng có một giáo viên xinh đẹp như cô còn khiến cho không khí giảng đường thêm phần hứng khởi.

Do sự nổi tiếng và vẻ đẹp chẳng khác gì một người mẫu, cô thường xuyên được các tạp chí và các công ty nhiếp ảnh mời làm người mẫu chụp ảnh. Các bức hình gợi cảm hầu hết là đến từ các tạp chí này.

Tuy nhiên, sau đợt được cộng đồng mạng và báo giới lăng xê, Tùng Hoa cảm thấy điều này ảnh hưởng khá nhiều đến đời sống riêng tư nên đã quyết định dừng việc hợp tác với các hoạt động chụp hình để tập trung cho công việc giảng dạy.

Theo tin  đồn từ cư dân mạng, hiện nay cô còn chưa kết hôn. Tuy nhiên, sự thật lại làm cho rất nhiều người là đấng mày râu phải thất vọng não nề. Hiện tại cô giáo Chu Tùng Hoa đã  yên bề gia thất và còn có một đứa con xinh xắn.

"Tôi rất thích công việc hiện tại, hy vọng sau này mọi người sẽ càng quan tâm đến công việc của chúng tôi, bản thân tôi cũng nỗ lực là một giáo viên ưu tú", "cô giáo siêu mẫu" này cho hay.













Theo : Zings

               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16419

Lee Chae Young khéo léo khoe vẻ gợi cảm !

Posted: 19 Oct 2010 01:59 AM PDT

Chae Young được biết đến với các bộ phim truyền hình  dài tập như 'Witch Yoo Hee', 'Empress Cheonchu' hay các phim nhựa 'She  Was Pretty', 'Truck'... Mới đây, khi xuất hiện trên một tạp chí xứ sở  Kim Chi, nữ diễn viên khả ái 24 tuổi khoe vẻ đẹp nóng bỏng với những  đường cong sexy.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16420

Kiều Khanh vui vẻ đi shopping......

Posted: 19 Oct 2010 01:59 AM PDT

Do thời tiết xấu nên các hoạt động ngoài trời của Miss  World 2010 đành phải lùi lại ngày. 115 người đẹp dành thời gian tập  luyện cho phần mở màn trong đêm chung kết vào tối 30/10. Hôm qua 18/10,  các hoa hậu đi shopping và ghé thăm một ngôi chùa ở đảo Hải Nam.

Vừa đến trung tâm Sanya Summer Mall, Kiều Khanh đã  cùng các người đẹp ghé vào các gian hàng thời trang. Họ nhí nhảnh tạo  dáng trước ống kính.

Nhan sắc Việt thích thú với các loại mũ. Cô thử hết  chiếc này đến chiếc khác.

shopping_voi_Kazakstan

Kiều Khanh làm dáng bên Hoa hậu Kazakhstan...

shopping_voi_Malta

... và người đẹp Malta.

Buổi chiều cùng ngày, đoàn người đẹp đến thăm ngôi  chùa Nam Sơn, cách trung tâm Hải Nam 40km. Kiều Khanh chọn bộ áo dài  duyên dáng trong hoạt động này.

Dù trời mưa nhưng người đẹp vẫn tạo dáng vui vẻ cùng  các hoa hậu dưới chiếc ô.

Các người đẹp luôn tươi tắn trước ống kính.

 

Trước gian thờ Phật tổ, ai cũng thành kính cầu chúc  cho những điều tốt đẹp nhất sẽ đến mọi người. Buổi tối cùng ngày, các  hoa hậu có buổi trò chuyện với bà Julia Morley, chủ tịch Miss World để  nói về công việc và trách nhiệm của người đẹp sẽ đăng quang năm nay. Hôm  nay 19/10, 115 người đẹp sẽ tổng duyệt cho phần thi Người đẹp Thời  trang. Á hậu Kiều Khanh rất hào hức trước phần thi này.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16421

Kim Tae Hee lý giải về bức ảnh nhạy cảm.....

Posted: 19 Oct 2010 01:59 AM PDT

Trước hàng loạt lời chỉ trích về những bức ảnh nóng  bỏng chụp cho tờ tạp chí Hot Chilli Paper của Nhật số tháng 8, người đại  diện của ngôi sao xinh đẹp trong 'Chuyện tình Harvard' khẳng định rằng  mỹ nhân xứ kim chi chỉ chụp vai trần chứ không khoe vòng 1 như nhiều lời  cáo buộc trên các diễn đàn.

Thứ năm tuần trước, hai bức ảnh lộ vai trần của Kim  Tae Hee bị phát tán trên mạng đã gây ra một cơn sốt mạnh mẽ và trở thành  đề tài bàn tán tại nhiều diễn đàn. Trong ảnh, nữ diễn viên 30 tuổi khoe  phần vai gợi cảm và nhiều ý kiến cho rằng vòng 1 của cô cũng được "phơi  bày" trước ống kính dù bức ảnh không để lộ quá nhiều "da thịt".

Hàng loạt những lời bình luận nhắm vào Tae Hee xuất  hiện trên mạng như: "Dù bức ảnh không có nhiều chi tiết nhạy cảm nhưng  trông vẫn thật sexy" hay "Tôi từng nghĩ cô ấy chỉ có một gương mặt đẹp  chứ không biết cô nàng còn hấp dẫn thế này" hoặc "Thật lý tưởng để hút  hồn đàn ông đấy"... Những tranh cãi này đã ảnh hưởng đến hình ảnh trong  sáng vốn có mà Kim Tae Hee cố công xây dựng bao lâu nay.

Phản ứng trước vụ tai tiếng, đại diện của mỹ nhân Nấc  thang lên thiên đường cho hay các bức ảnh gợi cảm này là hoàn toàn  có thật chứ không phải ảnh chỉnh sửa photoshop như một vài ý kiến nêu  ra. Tuy nhiên, khi chụp hình, Kim Tae Hee chỉ để hở vai chứ không khoe  ngực như nhiều lời cáo buộc.

Ngoài ra, đây là sự sáng tạo nghệ thuật của Kim với tờ  tạp chí Hot Chilli Paper của Nhật số ra tháng 8, có nội dung  xoay quanh làn sóng Hàn Quốc ở đất nước mặt trời mọc. Họ hoàn toàn không  nghĩ rằng các bức ảnh lại có thể gây nhiều tranh cãi đến thế.

Với gương mặt khả ái, vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện,  Kim Tae Hee là sự lựa chọn của nhiều thương hiệu tên tuổi trong việc  quảng bá sản phẩm. Đầu tháng 10, Kim Tae Hee cũng khiến các fan bất ngờ  với hình ảnh quảng cáo cho hãng mỹ phẩm Hera với cách trang điểm cá tính  và lạ mắt.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16422

Người mẹ nhí Phương Trinh làm duyên bên hot boy

Posted: 19 Oct 2010 01:59 AM PDT

Phương Trinh và anh chàng  hot boy Hà Thành - Huỳnh Anh vừa có những khoảnh khắc đùa vui rất thú vị  bên nhau.

Sau khi tham gia quay quảng  cáo cho một hãng đồ uống, Huỳnh Anh nhanh nhẹn bày tỏ ước muốn có một  buổi hẹn hò bên Ngườimẹ nhí Phương Trinh.

Cả Phương Trinh và Huỳnh Anh  đều đang nỗ lực chuẩn bị cho ngày phát hành những video ca nhạc mới  trong thời gian tới. Hiện tại, đôi trai tài gái sắc này đang cùng tham  gia bộ phim nhựa chiếu Tết của hãng Phước Sang.

Trong bộ phim mang tên Thiên sứ 99,  Huỳnh Anh sẽ đảm nhận vai thiên thần. Nếu nói vai diễn được đo ni đóng  giày cho chàng hot boy Hà Thành thì hơi quá nhưng thực sự hình ảnh thiên  thần rất hợp và có nhiều nét tương đồng cùng Huỳnh Anh giữa đời thường.

Trong lúc chờ Thiên sứ  99 xuất hiện, cùng ngắm những hình ảnh rất dễ thương của Huỳnh Anh  và Bà mẹ nhí Phương Trinh:

'Người mẹ nhí' Phương Trinh  làm duyên bên hot boy
'Người mẹ nhí' Phương Trinh  làm duyên bên hot boy
'Người mẹ nhí' Phương Trinh  làm duyên bên hot boy
'Người mẹ nhí' Phương Trinh  làm duyên bên hot boy
'Người mẹ nhí' Phương Trinh  làm duyên bên hot boy
'Người mẹ nhí' Phương Trinh  làm duyên bên hot boy
'Người mẹ nhí' Phương Trinh  làm duyên bên hot boy
'Người mẹ nhí' Phương Trinh  làm duyên bên hot boy
'Người mẹ nhí' Phương Trinh  làm duyên bên hot boy
'Người mẹ nhí' Phương Trinh  làm duyên bên hot boy
'Người mẹ nhí' Phương Trinh  làm duyên bên hot boy
'Người mẹ nhí' Phương Trinh  làm duyên bên hot boy
'Người mẹ nhí' Phương Trinh  làm duyên bên hot boy
'Người mẹ nhí' Phương Trinh  làm duyên bên hot boy
'Người mẹ nhí' Phương Trinh  làm duyên bên hot boy
'Người mẹ nhí' Phương Trinh  làm duyên bên hot boy
'Người mẹ nhí' Phương Trinh  làm duyên bên hot boy
'Người mẹ nhí' Phương Trinh  làm duyên bên hot boy

Theo : zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16423

Fans Thái tít mắt vì hình ảnh siêu đẹp trai của Lee Min Ho!

Posted: 19 Oct 2010 01:59 AM PDT

                   
Mới đây, nam diễn viên điển trai Lee Min Ho đã tới đất nước Thái Lan  để tổ chức một buổi họp fans. Không cần phải bàn về mức độ "nóng" của mỹ  nam BOF tại đây, người hâm mộ  Thái Lan vô cùng cuồng nhiệt và sự xuất hiện của Lee Min Ho được đánh giá là sự kiện  giải trí tiêu biểu nhất tuần vừa rồi tại quốc gia này.









Một  sân khấu hoành tráng đủ để Lee Min Ho  giao lưu với hàng nghìn fans đã được dựng lung linh, chàng diễn viên  này còn quyết định "chiêu đãi" người hâm mộ mình... vài bài hát. Xuất  hiện ngoài đường phố, Lee Min Ho  mặc dù đã được bảo vệ bởi một "hàng rào vệ sỹ" chắc chắn, tuy nhiên  không khí sôi nổi của các fans lắm lúc cũng gây "ách tắc" cho anh chàng.









Lee Min Ho gây ấn tượng bởi phong  cách thời trang lịch lãm và không kém phần trẻ trung của mình. Mái tóc  lãng tử của anh chàng cũng đã được cắt gọn lên một chút.




Một  buổi họp báo cũng được tổ chức long trọng. Tại đây, nam diễn viên của BOF một thời đã chia sẻ rất nhiều  về cuộc sống riêng tư, về sở thích và nhất là mẫu bạn gái lý tưởng, anh  chàng không hề cảm thấy ngại gần nếu mình có bạn gái "dừ" hơn... chục  tuổi.

Gần đây, Lee Min Ho  không tham gia bất kỳ dự án phim nào hết mà chỉ vi vu khắp các nước  châu Á để họp fans và tham gia đóng quảng cáo mà thôi.
               
                                                           
                             Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16424

Những kiểu thời trang sân bay của sao Hàn.....

Posted: 19 Oct 2010 01:59 AM PDT

Các sao Hàn luôn biết giữ  hình ảnh đẹp mọi lúc mọi nơi!

     
 
Các fan vẫn luôn quen với hình ảnh  đẹp long lanh trên sân khấu cũng như trên màn ảnh của các thần tượng và  dường như đó đã là cái lệ không có gì lạ lẫm. Đã là sao thì phải biết  làm đẹp hình ảnh của mình trong mắt khán giả và để làm được điều đó thì  họ có sự trợ giúp của cả một đội ngũ, một ê kíp stylist phía sau. Tuy  nhiên, ngoài những giây phút lên hình trên sân khấu, có một nơi để các  fan hâm mộ tự mình kiểm chứng gu ăn mặc các thần tượng: sân bay.


 





Nếu như thời trang trên sân khấu và  màn ảnh của sao là kết quả nhào nặn của các stylist chuyên nghiệp thì  trang phục của sao trên sân bay chính là nơi các sao tự biên tự diễn chứ  không được dày công tạo dựng. Tuy nhiên, bởi ý thức được người hâm mộ  luôn theo đuôi và phục kích ở khắp mọi nơi nên các sao cũng phải để ý  đến phong cách của mình, để vừa thoải mái vừa không mất điểm trong mắt  các fan.


Với những fan bám sát thần tượng của  mình ở khắp mọi nơi thì sân bay chính là địa điểm lí tưởng để được tiếp  cận với ngôi sao của mình, do đó luôn xảy ra tình trạng các sân bay quá  tải do có quá nhiều fan tụ tập mỗi khi có sao sắp "đổ bộ". Đó chính là  lí do các ngôi sao luôn phải cẩn thận mỗi khi xuất hiện ở sân bay, bởi  trang phục chính là vấn đề đầu tiên được các fan săm soi và nếu có gì sơ  sót thì đó chính là cơ hội để "mổ xẻ và bàn tán".

 





Trưởng nhóm Lee Teuk của Super Junior  đã từng chia sẻ trên chương trình Strong Heart rằng: "Khi chúng tôi đến sân bay, các fan luôn chờ  sẵn ở đó với các camera chất lượng cao".Anh chàng cũng tiết lộ  thêm về một vài bí kíp để có hình ảnh thật đẹp mỗi khi đến sân bay: "Kính râm là thứ chắc chắn phải có, nhưng  cũng không được khiến cho người khác có cảm giác quá trịnh trọng mà  ngược lại phải đem đến cảm giác thoải mái".




 

Một  điểm chung dễ thấy là hầu hết các sao khi ra sân bay đều kè kè những  phụ kiện và vật dụng quen thuộc như kính râm, khẩu trang, mũ, tai nghe,  điện thoại… Và mặc dù mỗi người có những phong cách ăn mặc khác nhau  nhưng chắc hẳn các sao vẫn phải luôn để tâm đến xì tai của mình trước  rất nhiều ống kính cũng như cặp mắt của các fan ở cự li gần. Có thể nói  vui là sân bay chính là sàn catwalk đặc biệt mà fan hâm mộ chính là  những khán giả trung thành của các ngôi sao.

 

Cùng điểm qua một số gương mặt thần tượng  rất có gu hay chính là những ngôi sao thời trang sân bay của xứ Hàn nhé!











G-Dragon - Icon  thời trang số một Hàn Quốc luôn đặc biệt ấn tượng và cá tính












Hero Jaejoong - Luôn là điểm sáng tại sân bay










Lee Min Ho cũng chứng tỏ mình là người rất có mắt  thẩm mĩ






Uknow Yunho cũng là gương mặt rất biết ăn diện


Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16425

Album girl xinh ngày 19/10/2010.....!

Posted: 19 Oct 2010 01:59 AM PDT

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16426

Chấm bi chiếm lĩnh street-style thu đông 2010

Posted: 19 Oct 2010 12:48 AM PDT

Ở Châu Âu và Mỹ, chúng ta đã quá quen  thuộc khi bắt gặp những trang phục cực kì "trendy" trên các đường phố.  Chấm bi dù không còn là một xu hướng gì mới, nhưng mùa thu đông 2010  đánh dấu sự trở lại kì diệu của loại họa tiết này.


Minidress chấm bi sẽ rất hợp nếu bạn chọn  một đôi boots cá tính hoặc giày búp bê dễ thương.


Một chiếc áo pull đơn giản cùng chân váy  chấm bi thì sao? Đừng bỏ qua một đôi sandals cao gót cực đẹp của bạn ý  nhé!


Chấm bi cả áo và váy - sự thay đổi màu sắc  khiến cho họa tiết chấm bi trở nên đa dạng và phong cách!


Áp dụng họa tiết chấm bi in chìm vào áo  cũng là một ý tưởng hay cho những bạn thích sự thanh lịch.


Hay ấn tượng với gam màu đen như cô bạn  này.


Áo len chấm bi? Một cái nhìn rất lạ cho các  chàng trai.

Ở Châu Á,  họa tiết chấm bi cũng đã bắt đầu "nhen nhóm" xuất hiện trở lại.


Khi mix cả áo sơmi và miniskirt dễ thương.


Hay chỉ đơn giản trong chiếc áo sơmi nam  tính.


Minidress gam màu "lạ"!


Cậu bạn cá tính với áo sơmi , skinny jeans  xắn gấu và đôi giày khá stylish!

Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16409

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP