Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 17 tháng 10, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Shoma - Thiên vương thần kiếm - Update chap 7

Posted: 17 Oct 2010 10:07 PM PDT

Tên Truyện : Shoma - Thiên Vương Thần Kiếm

Tác Giả : HWANG Young-Su/ YANG Kyung-il

Nguồn : BlogTruyen

Thể Loại : Comedy , Drama , Shounen , Action , Adventure v..v

Nội dung : Shoma là một thiếu niên mồ côi cã cha lẫn mẹ,mang trong lòng 1 nỗi đau khổ riêng nên cậu đã lén vào thiên cung để lấy trộm Thiên Vương Thần Kiếm, một thanh kiếm thần có uy lực diệt trừ yêu ma để tiêu diệt bọn ác ma tàn bạo đang hoành hành ở cõi người.
Lúc ấy Đại ma vương đang thống lĩnh cõi ma cũng đang âm mưu tấn công cõi trời,nhằm xưng bá thiên hạ.Shoma được Công chúa Thiên giới ( là con gái của vua cõi trời) giúp đỡ và hành trình cùng Shoma trong cuộc chiến đấu với bọn ác ma.Mời các bạn theo dõi tiếp....
.:: Read Online - Download ::.

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/10/shoma-thien-vuong-than-kiem.html

Tiểu Ma Thần - Update chương 25

Posted: 17 Oct 2010 10:07 PM PDT


Thông tin chung

Tên truyện: Tiểu Ma Thần
Tác giả: Khưu Phúc Long
Thể loại: Manhua, Action, Fantasy, Shounen
Tình trạng: Completed
Nguồn: http://comicvn.net/





Tiểu Ma Thần chương 01 - MF
Tiểu Ma Thần chương 02 - MF
Tiểu Ma Thần chương 03 - MF
Tiểu Ma Thần chương 04 - MF
Tiểu Ma Thần chương 05 - MF
Tiểu Ma Thần chương 06
Tiểu Ma Thần chương 07 - MF
Tiểu Ma Thần chương 08 - MF
Tiểu Ma Thần chương 09 - MF
Tiểu Ma Thần chương 10
Tiểu Ma Thần chương 11 - MF
Tiểu Ma Thần chương 12 - MF
Tiểu Ma Thần chương 13 - MF
Tiểu Ma Thần chương 14 - MF
Tiểu Ma Thần chương 15
Tiểu Ma Thần chương 16
Tiểu Ma Thần chương 17
Tiểu Ma Thần chương 18
Tiểu Ma Thần chương 19
Tiểu Ma Thần chương 20
Tiểu Ma Thần chương 21
Tiểu Ma Thần chương 22
Tiểu Ma Thần chương 23
Tiểu Ma Thần chương 24

Tiểu Ma Thần chương 25 - Download

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/08/tieu-ma-than-update-chuong-24_07.html

Homunculus - Giác quan thứ Sáu - Update chap 31 - Super Hot !!!

Posted: 17 Oct 2010 10:07 PM PDT



Thông tin chung

Tên truyện: Homunculus - Giác quan thứ Sáu
Tên khác:
ホムンクルス

Tác giả: Yamamoto Hideo
Thể loại: Horror, Psychological, Seinen, Supernatural
Tình trạng: On-going
Năm phát hành: 2003

Tiến độ: - Đối với 5 chapter đầu: 1 chap/ngày
- Từ chapter 6: 3 chap/
tuần
- Phát hành vào thứ Hai, Tư, Sáu hàng tuần



Ngun: TeenSOS.net

http://techno.branchez-vous.com/actualite/upload/2007/07/Drapeau_nazi.JPG

Resshin Matsumoto Gumi
(R.M-Gumi)

Kumichou (Yankee): "El Huron" D' Angelo
Translator: Trùm Chăn Đánh Rắm (Bủm!!!)
Editor: UTC - VAN - Hikari Hayate - Tem -
Maddot - KenXX -
Mr. Monstrous - Mare - [= chíu] - H20s - KiKoVN



Tóm tắt

Resshin Matsumoto Gumi (R.M-Gumi)
trân trọng giới thiệu đến độc giả bộ manga Homunculus
của Yamamoto Hideo
sensei - người đã khiến giới chuyên môn
sửng sốt với 2 tuyệt phẩm:
Koroshiya 1 (Ichi the Killer) & Nozokiya (Voyeur)

Vẫn theo motype cực kì khó hiểu, nhân vật chính trong truyệnMr. Nakoshi - một người đàn ông đã đồng ý để một sinh viên y khoa khoan lỗ trên xương sọ của mình, để có tiền trả các hóa đơn chồng chất.

Kết quả của thí nghiệm đáng sợ này tưởng chừng là món quà của Chúa
khi giác quan thứ sáu của Nakoshi đã được thức tỉnh sau thí nghiệm, nhưng cuối cùng lại trở thành nỗi ám ảnh trong suốt cuộc đời người đàn ông này và cả những người xung quanh...

P/s: Ít ai biết rằng, từ lúc mới đẻ cho đến lúc 18 tháng tuổi,
trên xương sọ của mỗi chúng ta đều có một lỗ hổng nhỏ.

Nó có tác dụng giúp cho máu lên não nhiều hơn,
khiến não luôn hoạt động hết cống suất (100%).

Tuy nhiên, vì lý do sinh học, khi lớn lên,
lỗ hổng đó bị biến mất và theo một số giả thuyết, thì trong suốt cuộc đời,
con người chỉ sử dụng hết 2% chất xám của não mà thôi.



Read Online - Download

Volume 1:



Homunculus chap 01 - MF
Homunculus chap 02 - MF
Homunculus chap 03 - MF
Homunculus chap 04 - MF
Homunculus chap 05 - MF
Homunculus chap 06 - MF
Homunculus chap 07 - MF
Homunculus chap 08 - MF
Homunculus chap 09 - MF
Homunculus chap 10 - MF
Homunculus chap 11 - MF
Homunculus chap 12 - MF
Homunculus chap 13 - MF



Volume 2:



Homunculus chap 14 - MF
Homunculus chap 15 - MF
Homunculus chap 16 - MF
Homunculus chap 17 - MF
Homunculus chap 18 - MF
Homunculus chap 19 - MF
Homunculus chap 20 - MF
Homunculus chap 21 - MF
Homunculus chap 22 - MF



Volume 3:

http://ca5.upanh.com/11.637.15842818.XVO0/Homunculusv03p000copy.jpg

Homunculus chap 23 - MF
Homunculus chap 24 - MF
Homunculus chap 25 - MF
Homunculus chap 26 - MF
Homunculus chap 27 - MF
Homunculus chap 28 - MF
Homunculus chap 29 - MF
Homunculus chap 30 - MF



Nguồn : Www.Teensos.Net

Brought to you by "TOKYO HOT"

Translator + Editor : Moebilus

Homunculus chap 31 - MF


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/08/homunculus-giac-quan-thu-sau-update.html

Dengeki Daisy - Update chap 7 -> 11

Posted: 17 Oct 2010 10:07 PM PDT


Thông tin chung

Tên truyện: Dengeki Daisy
Tên khác: 電撃デイジー; 愛情接合器; 電撃DAISY
Tác giả: Motomi Kyousuke
Thể loại: Comedy, Drama, Mystery, Romance, School Life, Shoujo
Tình trạng: On-going
Năm phát hành: 2007
Nguồn: Vnsharing.net




Tóm tắt

Teru là một cô bé nghèo nhưng tốt bụng vừa mới mất đi anh trai - người thân duy nhất còn lại của mình.
Trước khi qua đời, anh đã trao lại cho Teru một chiếc điện thoại có kết nối với một người sẽ giúp đỡ cho cô khi anh không còn.
Thời gian dần trôi, Teru đã nhận được không biết bao nhiêu sự ủng hộ và động viên từ những dòng tin nhắn được gửi đi bởi con người bí ẩn - chỉ được biết dưới cái tên Daisy.
Nhưng đến một ngày, từ một sự việc tình cờ, Teru bắt đầu phải làm việc cho người bảo vệ trường tên Kurosaki.
Teru bắt đầu nảy sinh những nghi vấn về sự tồn tại của Daisy.
Có khi nào Daisy lại gần Teru hơn cả cô nghĩ...?

Nếu ai đã từng đọc Beast Master chắc chắn cũng nhận ra nét vẽ quen thuộc của tác giả Kyousuke...
Không cần những mối tình tay ba phức tạp hay những tình huống quá gay cấn, người đọc bị hấp dẫn bởi chính sự nhẹ nhàng, trong sáng nhưng vẫn đậm chất lãng mạn và hài hước của bộ truyện.


Bởi trong Dengeki Daisy:

Yêu thương - là niềm tin và nỗ lực bảo vệ người mình yêu thương...
Yêu thương - là tin tưởng...
Yêu thương - là b
ên cạnh chở che...


Read Online - Download

Volume 1:

Dengeki Daisy chap 1 - MF
Dengeki Daisy chap 2 - MF
Dengeki Daisy chap 3 - MF
Dengeki Daisy chap 4 - MF
Dengeki Daisy - Extra - MF


Volume 2:

Dengeki Daisy chap 5 - MF
Dengeki Daisy chap 6 - MF
Dengeki Daisy chap 7 - MF
Dengeki Daisy chap 8 - MF

Volume 3:



Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/06/dengeki-daisy-update-chap-6.html

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

ơi cuộc sống mến thương

Posted: 17 Oct 2010 08:33 PM PDT

 
photo



Hằng năm, cứ vào cuối thu, mình lại nhớ Hà Nội da diết, nhớ những bạn hiền, nhớ những con đường, những bờ hồ, những phố xá đã đi qua. 

Bây giờ chỉ ước ao được dứt khỏi công việc vài ngày, đi chơi, vui thú cùng thiên nhiên, bạn bè.

Nhưng thôi, cần phải cố gắng, cuộc sống là một hành trình mà mỗi bước chân đều là sự khám phá mới mẻ, công việc cũng thế, mỗi ngày đều vẫn cảm thấy học được nhiều điều mới, cũng thú vị lắm rồi. Đối diện với nhiều thử thách nhưng không cảm thấy quá lo lắng, chỉ cảm thấy cần phải thế. Chẳng có con đường đến thành công nào không chông gai.

Đọc tin tức, nhìn miền Trung tang tóc và đau thương trong mưa lũ, thấy mình cần phải trân trọng cuộc sống nhiều hơn nữa, cố gắng nhiều hơn nữa.
Được sống, đã là hạnh phúc.

Tuần trước mình bị 1 vết thương nhỏ ở mặt, tai nạn, hú hồn, hy vọng không xấu đi :), cảm ơn mí bạn đã lo lắng cho mình.^^

Hôm thứ bảy, cả bọn tụ tập ăn nhậu ở nhà mình, vui. Ki_en đã tặng mình một cái chân (tripod) rất đẹp, và mình rất sướng :D.


Mỗi tuần mới lại hy vọng công việc sẽ tốt hơn.

Hello monday !



photo
Recommend GIẬN - Thích Nhất Hạnh - audio books (2CD) <<< bạn Hoàng Nguyên Vũ tặng^^




Xem đầy đủ bài viết tại http://meodieu-mary.blogspot.com/2010/10/oi-cuoc-song-men-thuong.html

night

Posted: 17 Oct 2010 07:58 AM PDT


_DSC0780


Có một người bạn mãi mãi chung thủy bên nàng.
Đó là đêm.
Chỉ có đêm.
Chỉ có đêm mới lắng nghe, kiên nhẫn, và thấu hiểu nỗi khát khao trong trái tim mỏng manh của nàng.

Chỉ có đêm.


Xem đầy đủ bài viết tại http://meodieu-mary.blogspot.com/2010/10/night.html

Đôi bạn đẹp nhất trong cuộc thi Miss Teen....

Posted: 17 Oct 2010 03:14 AM PDT

Đến từ hai địa danh khác nhau nhưng lần đầu tiên gặp  mặt tại cuộc thi Miss Teen khu vực phía Nam, Lê Thị Thuý Hường và Đỗ Thị  Diễm Quỳnh đã trở thành đôi bạn đẹp nhất của cuộc thi.

Đôi bạn đẹp nhất trong cuộc  thi Miss Teen
Đôi bạn Thuý Hường (trái) và Diễm Quỳnh tại vòng Chung  kết Miss teen phía Nam

Họ tên: Lê Thị Thúy  Hường

Năm sinh: 1993

Sở  thích: Chơi game, Đọc truyện tranh, thiết kế thời trang...

Biệt danh: Bé mõ dãnh

Năng khiếu: Biểu  diễn thời trang.

Thành tích: Top 15 teen model.

Gia đình hiện đang sống ở Củ Chi.

Họ tên: Đỗ Thị Diễm Quỳnh

Biệt danh : MinSu (gọi ngắn gọn là Su )

Ngày sinh : 3/11/1992

Địa chỉ: A19 Khu  Hiệp Phúc Lê Thánh Tông, TP Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Sở  thích: Đi du lịch, nghe nhạc, nội trợ, shopping, nói chuyện cùng bạn  bè...

Năng khiếu: Hát và đi catwalk, Diễn xuất

Thành tích : Giải Ba + Giải khán giả bình chọn trong cuộc  thi Summer Fashion 2009, cấp I học sinh giỏi, cấp II học sinh khá.

- Chào Hường và Quỳnh, 2 bạn chia sẻ phần thi năng  khiếu của mình trong vòng loại 20 vừa qua?

Lê  Thị Thuý Hường (Bi): Trong vòng loại 20 vừa rồi, mình đã thể  hiện tiết mục chung: Đóng kịch và biểu diễn thời trang. Mình chuẩn bị  tiết mục này cũng không lâu tình cờ hôm đi Chương trình Vì môi trường  xanh gặp bạn Diễm Quỳnh. Hai đứa ngồi nói chuyện và suy nghĩ tới chuyện  diễn chung. Gần tới sát ngày thi em và ban Diễm Quỳnh mới bắt đầu tập.  Tuy vừa tập vừa chơi như vậy nhưng khi lên sân khấu đứa nào cũng tập  chung và hoàn thành tốt phần thi của mình.

Đỗ  Thị Diễm Quỳnh (Su): Trước hôm thi một ngày mình và Bi (biệt  danh của Thuý Hường) không gặp nhau vì Bi bận công chuyện. Thế nhưng bạn  luôn gọi hỏi thăm và còn dặn dò "Su cố gắng tự nhìn trong gương và tập  vẻ mặt buồn đi nha, ngày mai diễn đừng có cười nghe chưa". Sáng hôm thi  Bi trấn an lại tinh thần cho mình "Su đừng run nha, tự tin lên. Nhìn Bi  nè. Bi đâu có run. Chúng ta phải cùng nhau vào chung kết. Cố lên nha  Su..!" Tiết mục của tụi mình đã thành công. Không ngờ bọn mình chưa tập  đi thời trang nhưng lại phối hợp với nhau rất ăn ý trên sàn diễn. Sau đó  chúng mình đã ôm nhau cười rất tươi.

- Chắc  chắn BGK sẽ rất bất ngờ về phần trình diễn chung này. Trong phần ứng xử  BGK hỏi các bạn điều gì?

Bi: BGK  cũng có thắc mắc mình và Diễm Quỳnh quen nhau lâu chưa mà thấy rất thân  thiết như vậy. BGK hỏi mình thấy Su là người thế nào? Mình thì thấy Su  hòa đồng và lo cho bạn bè, đặc biệt bạn rất vui tính nữa.

Su: Còn mình thì BGK hỏi là "Tại sao mình  chọn Bi làm bạn..?" Mình trả lời :" Bi dễ tiếp xúc, quan tâm, luôn nghĩ  cho em, Bi rất tốt với em..." Cũng nhờ có Bi, mình cảm thấy tự tin hơn  khi bước lên sàn diễn. Thật ra trong phần đóng kịch nói đến cái tính lề  mề. Lúc diễn, Bi đã làm mình cảm thấy chuyện này như đang xảy ra thật  vậy. Mình tự nói với bản thân, sẽ sữa chữa tính lề mề. Như Bi đã nói và  sẽ cố gắng làm mình trở nên hoàn thiện hơn.

- 2  bạn có những kỷ niệm gì ngoài lề cuộc thi này?

Bi:  Kỷ niệm thì có nhiều lắm. Biết Su từ Nha Trang vào không biết nhiều vê  Sài Gòn nên mình dẫn bạn đi một vòng Sài Gòn, tới Trung tâm mua sắm Hùng  vương plaza chụp hình làm kỉ niệm và cùng nhau chơi bowling. Chúng mình  còn đi chợ Bến Thành chọn mua những thứ chuẩn bị cho cuộc thi.

Su: Mấy ngày luyện tập chúng mình cười  đùa rất vui. Tối hôm trước ngày thi mình ngủ lại tại nhà Bi, 2 đứa tâm  sự rất nhiều và ngủ lúc nào không hay. Đó là những kỷ niệm thật đẹp và ý  nghĩa đối với mình.

- Khoảnh khắc nào của hai  bạn khi nhớ về nhau?

Su: Mình đặt  chân xuống SG vào sáng 1/10, tranh thủ nghỉ ngơi ăn uống ở nhà chị bạn  để kịp tham gia chương trình "Vì môi trường xanh ". Một mình đón Taxi  lên nhà thi đấu quân khu 7, lúc đó không biết đường xá thế nào. Cũng  ngay khi đó, mình và bạn Bi cùng bước ra từ Taxi. Chúng mình đã gặp nhau  như thế và bỗng nhiên trở nên thân thiết.

Bi:  Hôm Quỳnh về Nha Trang, mình gọi điện thoại mãi không được nên hơi lo.  Nhưng ngày hôm sau Quỳnh gọi lại và nói điện thoại hết pin rồi cám ơn  trong suốt thời gian qua đã giúp đỡ. Hay có hôm nhớ Quỳnh, mình gọi điện  hỏi thăm nhưng bạn không trả lời. Tới ngày mai nhận được một tin nhắn  rất dễ thương "Bi kin`. Hum we Bi gọi Su hả? hiii......" lúc đó mình  thất vui nhiều lắm. Mình thấy vui vì quen được người bạn dễ thương như  Quỳnh.

- Vậy sau cuộc thi Su đã trở về cuộc sống  bình thường thế nào?

Su: Sau khi  tạm biệt Bi để về Nha Trang học, mình có 1 chút gì đó tiếc nuối và buồn.  thé nhưng, lúc nào Bi cũng gọi hỏi thăm. Mình rất vui, vì Bi ko quên  mình. Mình cũng cảm thấy thay đổi rất nhiều về cách tiếp xúc với mọi  người, mình không còn e ngại nữa mà rất tự tin khi giao tiếp. Và Bi là  người giúp mình thay đổi nhiều thứ xung quanh. Mình muốn cảm ơn bạn ấy  rất nhiều.

- Nếu lọt vào top 20, hai bạn sẽ  chuẩn bị những gì?

Bi: Mình nghĩ  cuộc thi Missteen là một cơ hội và sân chơi bổ ích dành cho các bạn tuổi  teen. Nếu như lọt vào top 20 mình nghĩ thật may mắn. Mình sẽ tập và  diễn xuất tốt hơn nữa để không phụ lòng niềm tin của ba mẹ và thầy cô  cũng như các bạn bè đã động viên.

Su:  Nếu lọt vào top 20, mình và Bi sẽ tiếp tục diễn cùng nhau. Cùng sát  cánh bên nhau cho đến cùng của cuộc thi. Nhưng bây giờ chắc sẽ là hát và  nhảy. Lần này, sẽ không giống lần trước chúng mình sẽ chuẩn bị chu đáo  hơn. Hoàn thiện hơn nữa... !

- Câu hỏi cuối cùng  là Ngày 20/10 hai bạn sẽ làm gì?

Bi:  Ngày 20/10 mình sẽ phụ mẹ những công việc gia đình và nhất định sẽ tổ  chúc một buổi tiệc nhỏ, ý nghĩa.

Su:  Ngày Phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ yêu thương. Mình ở xa mẹ, đó là  chuyện buồn nhất vì không được ở bên tâm sự với mẹ cũng như nấu những  món ngon cho mẹ như ngày nào. Nhưng thay vào đó, mình sẽ nhấc điện thoại  và nói những lời yêu thương nhất dành cho mẹ. Gửi cho mẹ một bó hoa  bằng giấy mà tự tay mình làm từ nơi xa và nhắn "Con yêu mẹ ..!"

Một số hình ảnh đáng yêu của hai bạn:

Đôi bạn đẹp nhất trong cuộc  thi Miss Teen
Đôi bạn đẹp nhất trong cuộc  thi Miss Teen
Đôi bạn đẹp nhất trong cuộc  thi Miss Teen
Hai bạn tạo dáng ở mọi lúc, mọi nơi
Đôi bạn đẹp nhất trong cuộc  thi Miss Teen
Đôi bạn đẹp nhất trong cuộc  thi Miss Teen
Hình ảnh Diễm Quỳnh tại TP HCM.
Đôi bạn đẹp nhất trong cuộc  thi Miss Teen
Đôi bạn đẹp nhất trong cuộc  thi Miss Teen
Đôi bạn đẹp nhất trong cuộc  thi Miss Teen
Đôi bạn đẹp nhất trong cuộc  thi Miss Teen
Đôi bạn đẹp nhất trong cuộc  thi Miss Teen
Đôi bạn đẹp nhất trong cuộc  thi Miss Teen
Thuý Hường trong bộ ảnh mới.
Đôi bạn đẹp nhất trong cuộc  thi Miss Teen
Đôi bạn đẹp nhất trong cuộc  thi Miss Teen
Đôi bạn đẹp nhất trong cuộc  thi Miss Teen
Đôi bạn đẹp nhất trong cuộc  thi Miss Teen
Đôi bạn đẹp nhất trong cuộc  thi Miss Teen
"Với Bi, Su là người bạn hoà đồng, đáng yêu".

Theo : zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16407

Album girl xinh ngày 17/10/2010....!

Posted: 17 Oct 2010 03:14 AM PDT

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16408

Áo len cầu vồng chiếu sáng ngày u ám ....

Posted: 17 Oct 2010 02:14 AM PDT

                   
Những ngày cuối thu bắt đầu chuyển sang  đông được đánh dấu bởi những cơn gió lạnh, những trận mưa rả rích, âm  thầm, còn gì tuyệt vời hơn để xua đi cái lạnh và sự u ám bởi sắc màu rực  rỡ trên trang phục nhỉ? Nếu là một cô nàng vui nhộn thì bạn đửng bỏ qua  xì-tai áo với nhiều sắc màu cực kul này nhé!
 
Mặc  dù mang nhiều gam màu nhưng màu sắc của chúng lại được phân bố rất "trật  tự" và không hề lộn xộn nhé, thông thường màu được thiết kế thành những  họa tiết kẻ ô to màu sắc nhưng đôi khi lại "ngẫu hứng" với những gam  màu đan xen nhau rất ấn tượng và vui mắt.
 








 
 
Kẻ vui nhộn

 
 
 



hay  ngẫu hứng với những màu đan xen nhau.
 
Những chiếc áo này thường được thiết kế dưới dạng  cardigan hay áo len chui cổ... vì  mang nhiều màu sắc nên bạn hãy chú ý  khi chọn trang phục đi kèm nhé, tông trung tính hay trắng đen là phù hợp  nhất.
 
Ngoài ra, nếu cá tính và nổi bật thì bạn có thể mix  với những gam màu chói theo sắc màu của áo như vàng, cam, đỏ... nhưng  nhớ là phải trơn màu nhé, nếu không trông bạn sẽ rất rối mắt đấy. Vì  mang màu chói nên xì tai này rất thích hợp với những hoạt động ngoài  trời như dạo phố,  hay họp mặt bạn bè...

 
 




               
                                                           
                             Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16402

Kiều Khanh đi làm từ thiện và không quên miền Trung lũ lụt

Posted: 17 Oct 2010 02:14 AM PDT

                   
Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới 2010, sáng ngày hôm qua (16/10) Á Hậu HHTGNV Kiều Khanh được chọn trong nhóm 10 thí  sinh đi đến phía Bắc đảo Hải Nam làm từ thiện cùng 9 thí sinh: Miss scotland, Miss Australia, Miss Slovakia,  Miss USA, Miss France, Miss Russia, Miss Venezuela, Miss Botswana, Miss  China, Chủ Tịch Miss World  - Julia Morley.
 


 
Tại đây, cùng với tập đoàn RASS, các thí sinh đã  đến thăm thành phố đau buồn Yinggen - thành phố lớn thứ ba ở tỉnh Hải  Nam và được cho là khu vực nghèo nhất, với dân số chỉ 216.000 người. Các  thí sinh đến thăm 12 gia đình đã được cứu sống khi mà nhà của họ mà bị  phá hủy bởi lũ lụt.
 
Ngoài ra, đồng hành với 10 thí sinh đặc biệt được  lựa chọn cho dịp này là đương kim Hoa  hậu Thế giới Kaiane Aldorino
 



Đương kim hoa hậu thế giới và Hoa hậu Trung  Quốc

Cùng ngày, Á Hậu  HHTGNV Kiều Khanh đã liên  lạc về Việt Nam và chia sẻ: "Mặc dù  đang ở nơi xa nhưng Khanh cũng  đã biết về đợt bão lũ tại Miền Trung yêu thương, cô không thể có mặt  ngay ở Việt Nam để góp sức chia sẻ nỗi đau mất mát của những gia đình bị  thiệt hại trong bão lũ, bằng tấm lòng của mình Kiều Khanh xin được đóng góp 20 triệu  gửi về miền Trung mong có thể phần nào giúp một số gia đình bị thiệt  hại, số tiền không nhiều nhưng là từ tấm lòng của Khanh gửi về từ phương xa."

Những ngày vừa qua các thí sinh chỉ chú tâm tập  luyện, do thời tiết xấu tại Đảo Hải Nam BTC đã dời các lịch thi ngoài  trời như Miss Sport/Fitness, Miss  Beach Beauty sang những ngày khác.
 




               
                                                           
                             Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16403

Hot girl hai miền hội ngộ ở Sài Gòn.....

Posted: 17 Oct 2010 02:13 AM PDT

Midu, Trang Pháp, Mai Chi, Kelly, Quỳnh Chi, Phương  Trinh... đã cùng nhau xuất hiện và khoe sắc trong buổi trình diễn nghệ  thuật, thời trang và trao giải cuộc thi ảnh 'BeeTeam', tối 15/10, tại TP  HCM.

Midu xuất hiện trong bộ trang phục khá giản dị. Tuy  nhiên, cô vẫn là một trong các hot girl được nhiều ống kính "zoom" vào  nhất.
Dù đang say mê theo dõi các phần trình diễn, nhưng khi  thấy có ống kính hướng về phía mình, Midu nhanh chóng mỉm cười.
Hot girl Trang Pháp từ Hà Nội vào Sài Gòn để tham dự  chương trình. Sau khi giành giải Nhì tại cuộc thi Siêu sao Việt Nam,  Trang Pháp quyết định theo đuổi con đường ca hát. Trong thời gian tới,  cô nữ sinh Hà Thành sẽ ra mắt album đầu tay.
Mai Chi (trái) khoe sắc bên các hot girl Sài Gòn.
Người đẹp cũng có dịp gặp lại Huỳnh Anh, hot boy của  phim truyền hình "10A8" mà cả hai từng đóng chung. Huỳnh Anh đã Nam tiến  gần nửa năm, để theo đuổi con đường ca hát.
Huỳnh Anh được nhiều teen yêu thích bởi vẻ điển trai  hao hao các tài tử Hàn Quốc.
Kelly và Quỳnh Chi cùng khoe chân dài.
Đôi bạn thân Anh Quốc - Quỳnh Chi.
"Bà mẹ nhí" Phương Trinh cũng góp mặt tại buổi tiệc  nghệ thuật này.
Hot girl Tường Vy của phim "Ngôi nhà hạnh phúc" xúng  xính váy hoa.
Thí sinh Miss Teen 2010 Diệp Bảo Ngọc gợi cảm trong  chiếc váy ngắn sành điệu.
 
Hot girl Băng Di và "Thần chết teen" Chí Thiện.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16404

Miss Teen nhí nhảnh diễn thời trang.....

Posted: 17 Oct 2010 02:13 AM PDT

Tối qua 16/10, trong chương trình Cuxi Night diễn ra  tại vườn hoa Vincom (Hà Nội), 50 bạn gái trẻ trung đã cùng nhau khoe sắc  trong màn trình diễn thời trang từ phong cách nhí nhảnh, cá tính đến  đáng yêu. Đây là một hoạt động hâm nóng vòng chung kết Miss Teen 2010,  diễn ra vào trung tuần tháng 11 tới.

Ở phần đầu chương trình với chủ đề "Thế giới tưởng  tượng", các bạn gái hóa thân thành những nàng công chúa xinh xắn của thế  giới đại dương.

 

Ít phút sau, họ đã trở lại với phong cách nhí nhảnh  thường ngày của mình trong các bộ thời trang xì tin, trẻ trung.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16405

Ngắm Đông Nhi tình cảm bên Noo Phước Thịnh.....

Posted: 17 Oct 2010 02:13 AM PDT

Trong số những chàng trai mà Đông Nhi từng song ca, có lẽ Noo Phước Thịnh là anh chàng "hợp cạ" hơn  cả.

Trong chương trình Sao đổi ngôi 1, cũng chính Đông Nhi rủ Noo cùng song ca ca khúc mang âm hưởng  dân ca Còn thương rau đắng mọc sau hè, và mới đây Noo rủ Đông Nhi cùng thực hiện bộ hình rất "ngầu" và đầy  quyến rũ. Cả hai cũng đang lên kế hoạch cho một album song ca sẽ ra mắt  vào đầu năm sau, trong đó sẽ có ca khúc Đông Nhi viết riêng dành tặng cho anh bạn thân Noo Phước Thịnh và những ca khúc song ca  mới toanh.

Ngắm Đông Nhi tình cảm bên Noo  Phước Thịnh
Ngắm Đông Nhi tình cảm bên Noo  Phước Thịnh
Ngắm Đông Nhi tình cảm bên Noo  Phước Thịnh
Ngắm Đông Nhi tình cảm bên Noo  Phước Thịnh
Ngắm Đông Nhi tình cảm bên Noo  Phước Thịnh
Ngắm Đông Nhi tình cảm bên Noo  Phước Thịnh
Ngắm Đông Nhi tình cảm bên Noo  Phước Thịnh
Ngắm Đông Nhi tình cảm bên Noo  Phước Thịnh

Theo : zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16406

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP