Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 25 tháng 10, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Diễm Hương xinh đẹp mang mỳ tôm đến người dân vùng lũ

Posted: 25 Oct 2010 10:52 PM PDT

Hoa hậu cùng các người đẹp có chuyến đi Quảng Bình trao  tận tay những phần quà cho người dân đang gặp khó khăn vì mưa lũ.

Tại đây, ngay từ sớm, người dân của huyện Quảng Ninh,  tỉnh Quảng Bình đã đội nắng để đón đoàn từ thiện và hầu như ai cũng bất  ngờ, cảm kích trước sự nhiệt tình, lặn lội của các người đẹp. Trong  trang phục quần jeans, áo trắng giản đơn, hoa hậu Diễm Hương cùng các  người đẹp đã phụ mang vác và tự tay trao gửi nhiều phần quà đến với các  hoàn cảnh khó khăn do bão lũ.

Diễm Hương mang mỳ tôm đến người dân vùng lũ
Diễm  Hương mang mỳ tôm đến người dân vùng lũ
Diễm Hương mang mỳ tôm đến người dân vùng lũ
Diễm  Hương mang mỳ tôm đến người dân vùng lũ
Diễm Hương mang mỳ tôm đến người dân vùng lũ
Diễm  Hương mang mỳ tôm đến người dân vùng lũ
Diễm Hương mang mỳ tôm đến người dân vùng lũ
Diễm  Hương mang mỳ tôm đến người dân vùng lũ
Diễm Hương mang mỳ tôm đến người dân vùng lũ
Diễm  Hương mang mỳ tôm đến người dân vùng lũ
Diễm Hương mang mỳ tôm đến người dân vùng lũ
Diễm  Hương mang mỳ tôm đến người dân vùng lũ
Diễm Hương mang mỳ tôm đến người dân vùng lũ
Diễm  Hương mang mỳ tôm đến người dân vùng lũ

Theo : zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16488

hình như đằng nớ ” say nắng”!?

Posted: 25 Oct 2010 06:56 PM PDT

  Buổi tối chàng trịnh trọng thông báo: - Em nì, mai có người sẽ đến hướng dẫn mình cách sử dụng điện kinh tế để giảm tiền điện đó, em đi đâu cũng nên về sớm trước 1 giờ chiều nha. À ra là vậy, chắc là mấy bác nội trợ chuyên nghiệp hay kỹ [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://halinhnb.wordpress.com/2010/10/26/hinh-nh%c6%b0-d%e1%ba%b1ng-n%e1%bb%9b-say-n%e1%ba%afng/

Selena Gomez cực bồ kết gam màu trắng

Posted: 25 Oct 2010 05:54 PM PDT

                   
Gam màu  trắng luôn là một trong những gam màu dễ mặc và mang lại cho người mặc  sự tinh khiết, thoải mái khi diện. Với gam màu trắng bạn có thể thoải  mái kết hợp với bất kì tone màu nào. Vì thế gam màu trắng luôn được các  sao ưu ái diện khá nhiều. Tuy nhiên không ái có độ "phủ sóng" trang phục  với gam màu trắng nhiều như "cô phù thủy nhỏ" xinh đẹp Selena.

Bắt đầu từ những bộ  trang phục hàng ngày khi đi dạo phố hay shopping với bạn bè, Selena thường hay chọn một chiếc áo có  tone màu trắng kết hợp cùng quần jeans. Nhìn cô bạn của chúng ta rất  trẻ trung và năng động phải không nào?











Ngay cả khi xuất hiện ở các sự kiện, Selena cũng "bồ kết" chọn cho mình  một chiếc áo trắng mix cùng quần jean hoặc chân váy. Đơn giản nhưng rất  lịch thiệp, đó là những gì tone màu trắng mang lại cho bạn ý.





Có lẽ hiếm sao nào diện váy ngắn (cocktail  dress) với gam màu trắng nhiều như "cô nàng phù thủy nhỏ" của chúng ta.  Mỗi chiếc váy với một thiết kế khác nhau nhưng đều toát lên vẻ tinh tế  và thu hút. Với nụ cười rạng rỡ trên môi, diện những chiếc váy trắng  tinh khôi dù đơn giản nhưng Selena vẫn  luôn "ghi điểm" và thu hút ánh nhìn của mọi người.













Những chiếc váy dài thướt tha được Selena diện đến các sự kiện góp phần  làm đa dạng bst trang phục trắng của cô bạn nhỏ. Diện màu trắng không hề  đơn điệu như bạn vẫn tưởng đâu nhé! Còn chần chừ gì mà không bổ sung  cho tủ đồ của mình những chiếc áo, váy trắng đáng yêu như này nhỉ?




               
                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16483

Fun Fact về lễ Halloween .......

Posted: 25 Oct 2010 05:54 PM PDT

                   
Halloween hay Hallowe'en là một lễ hội truyền thống  được tổ chức vào đêm ngày 31 tháng 10 hàng năm. Đặc biệt trong ngày này  những đứa trẻ sẽ hoá trang trong những bộ trang phục quái lạ đi đến gõ  cửa những ngôi nhà để xin bánh kẹo.
 
Ngày lễ này được tổ chức ở các nước phương Tây, chủ  yếu ở Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh và Bắc Ireland, Puerto Rico và bắt  đầu trở nên phổ biến tại Úc và New Zealand. Nó được nhiều người ở Anh,  Pháp, Ireland tổ chức để tạ ơn sau vụ mùa thu hoạch. Người Ireland,  Scotland, Wales cùng những người nhập cư khác đã mang phiên bản của lễ  hội này tới vùng Bắc Mỹ thế kỷ 19.
 
Biểu tượng của ngày lễ Halloween hình là những trái  bí ngô được khoét theo hình khuôn mặt cười ma quái! Ngoài ra còn rất  nhiều điều cần nhắc đến trong ngày này đấy!
 
 
 


Theo : Channel14
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16484

Những đôi chân khiến nam giới rung rinh nhất Kpop!

Posted: 25 Oct 2010 05:54 PM PDT

                   
Không phải là một cuộc bình chọn ầm ĩ từ  những người hâm mộ, lần này, danh hiệu "cặp chân vàng" của Kpop sẽ do  chính những bác sỹ da liễu và chuyên gia phẫu thuật bình chọn. Những  gương mặt khá quen thuộc từ các girl group nổi đình đám chính là lựa  chọn hàng đầu dựa trên cuộc khảo sát của những người có chuyên môn đã  được liệt kê. Cùng điểm danh Top 5 mỹ nữ sở hữu "cặp giò" đáng để nam  giới "rung rinh" nhất nhé!

1. Uee (After School)



Nổi tiếng từ rất lâu với cặp đùi "mật  ong" không tì vết. Vì từng bơi lội rất giỏi, Uee đã luyện tập thường xuyên cho đôi chân trở nên khỏe  khoắn và săn chắc. Mặc dù dạo gần đây, Uee  đã từng bị dư luận soi mói về cân nặng bất ổn của mình, nhưng theo đa  số các ý kiến của chuyên gia thì cô nàng vẫn sở hữu đôi chân mà ai cũng  muốn chạm vào. Hơn cả là sự cân bằng giữa chiều dài thân trên và chân  của Uee quả là hoàn hảo!

2. Gayoon (4Minute)



Đối với fans, Gayoon được tung hô là sở hữu nét  quyến rũ vô cùng tinh tế. Mặc dù gây ấn tượng với khuôn mặt trẻ con dễ  thương nhưng Gayoon lại có một  đôi chân thể thao.Các bác sỹ cũng gật gù rằng: "Đường cong ở chân Gayoon  quá hoàn hảo", "Bắp chân khá mịn màng"...

3. Soo  Young (SNSD)




Soo  Young có đôi chân cứ như không phải của người châu Á vậy. Kết quả  là cô nàng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm về đôi chân dài miên man  từ hồi mới ra mắt. Ở SNSD cũng  có nhiều gương mặt sở hữu những đôi chân "nuột nà" như Seohyun, JessicaTiffany nhưng người ta vẫn ca tụng Soo Young nhiều hơn. Các chuyên gia  thẩm định: "Cô ấy có đôi chân đẹp mà  chẳng cần nhờ photoshop can thiệp".

4. Hyuna (4Minute)



Người ta "khen lấy khen để" Hyuna kể từ khi cô nàng tách ra solo  ca khúc Change với việc chuyên  mặc soóc khoe đùi. Càng nhảy, Hyuna  càng để lộ tất cả những nét duyên dáng nhất ở chân của cô, đôi chân săn  chắc và kông hề có dấu hiệu của mỡ thừa.

5. Bora (Sistar)



Mặc dù Sistar chưa quá nổi bật nhưng thành viên Bora của nhóm cũng đã sở hữu "điểm  nhấn" để mọi người nhận ra. Đôi chân dài và khỏe của Bora đã giúp cô nàng chiến thắng tại  giải điền kinh 100 mét của chương trình đặc biệt mừng lễ Trung thu.  Người ta nhận định: "Cách cô ấy di  chuyển và sự kết nối với mắt cá chân quả là hoàn hảo".
               
                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16485

Cô dâu Moon Geun Young lưỡng lự giữa hai mỹ nam

Posted: 25 Oct 2010 05:54 PM PDT

Cô dâu Moon Geun Young đã  rất phân vân không biết nên chọn chú rể Jang Geun Suk hay Kim Jae  Wook.

 
           
   
 
Bộ phim truyền hình mới của đài  KBS - Mary Stayed  Out All Night mới đây đã công bố hình ảnh về một đám  cưới độc nhất vô nhị và ngay lập tức thu hút sự quan tâm của  đông đảo khán giả.

Những tấm hình trên cho khán giả thấy  nữ diễn viên khả ái Moon Geun Young trong bộ trang phục áo  cưới, đang rất bối rối khi đứng cạnh hai chú rể điển trai Jang  Geun Suk và Kim Jae Wook. Nhiều cho rằng chắc hẳn nhân vật của  Moon Geun Young sẽ rất hạnh phúc khi chiếm được cảm tình của  hai chàng trai hoàn hảo nhưng trên thực tế trông cô khá lo lắng  và lưỡng lự.



Ngoài bối cảnh một cô dâu mà có tới  hai chú rể, những tấm ảnh trên còn đặc biệt thu hút sự chú ý  của khán giả với các trang phục có phong cách độc nhất vô  nhị. "Hoàng tử" Jang Geun Suk diện quần jeans bó sát, đi boots  trong khi đó Moon Geun Young khoác trên mình một chiếc váy cưới  ngắn đáng yêu. Bên cạnh đó, phông nền của những bức ảnh này  cũng khác chuẩn các tấm ảnh cưới thông thường khi bên cạnh cô  dâu, chú rể là tấm bia mộ và xuất hiện lá vàng mùa thu ở  dưới sàn.

Chia sẻ cảm nghĩ khi tham gia chụp những tấm  ảnh này, Moon Geun Young cho  biết: "Chỉ nghĩ đến việc mặc áo  cưới thôi tôi cũng thấy háo hức lắm rồi. Chiếc váy cưới này  rất đáng yêu. Tôi có tới hai chú rể trong buổi chụp hình hôm  nay và tôi khoác tay cả hai người. Đây quả là kỷ niệm có một  không hai và quá trình quay phim thật tuyệt."


Cô dâu Moon Geun Young phân vân giữa hai chú rể

Jang Geun Suk cũng cho biết: "Hôm nay tôi trở thành một chú rể thật  đặc biệt. Tôi luôn tự hỏi liệu đám cưới theo phong cách này  sẽ như thế nào. Chưa bao giờ tôi thấy chú rể ngoài đời nào ăn  mặc như mình nhưng tôi lại rất thích phong cách này và muốn  thử nó trong một ngày nào đó. Buổi chụp hình hôm nay có ý  tưởng khac lạ nên tôi rất hồi hộp xem rốt cục nó sẽ như thế  nào"

Chú rể thứ hai Kim  Jae Wook cũng nhận xét: "Đây  là lần đầu tiên tôi thấy một đám cưới độc đáo như thế này.  Riêng việc một cô dâu mà có đến hai chú rể đã đặc biệt lắm  rồi. Thêm vào đó, bối cảnh chụp ảnh cũng rất bắt mắt. Buổi  chụp hình diễn ra rất vui vẻ. Nếu ngoài đời cũng có một đám  cưới như thế này, tôi rất mong sẽ được tham gia".


Cô dâu và chú  rể chụp ảnh cạnh... bia mộ

Mary Stayed Out All Night  được chuyển thể từ cuốn truyện tranh ăn khách của họa sĩ In  Soo Yeon, tác giả của tác phẩm đình đám Full House (Ngôi nhà  hạnh phúc). Chịu trách nhiệm chuyển thể kịch bản là In Eun Ah,  biên kịch của bộ phim ăn khách Goong (Hoàng Cung). Phim xoay quanh  câu chuyện bốn người trẻ tuổi kiếm tìm tình yêu và hạnh phúc  thông qua đám cưới giả.

Dự kiến, Mary Stayed Out All Night  sẽ lên sóng đài KBS2 vào tối thứ Hai và thứ Ba hàng tuần, bắt đầu  từ ngày 8/11 sau khi Sungkyunkwan Scandal kết thúc.

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16486

Những mĩ nam cổ trang đẹp trai nhất màn ảnh Hoa ngữ

Posted: 25 Oct 2010 05:54 PM PDT

Khi khoác lên mình những  trang phục cổ trang, vẻ đẹp trai và nam tính của họ có thể hút hồn mọi  ánh mắt và khiến người ta không sao rời ra được…

 
           
   
 

Chung  Hán Lương
với vai Cố Tích Triều trong "Nghịch Thủy Hàn"


Nghiêm  Khoan
vào vai Dịch Kế Phong trong "Thiếu Niên Trương Tam Phong"


 Lâm  Vỹ Thần
với vai Gia Luật Hạo Nam trong "Đại Phá Thiên Môn Trận"


  Huỳnh  Hải Băng
với vai Thẩm Lang trong "Võ Lâm Ngoại Truyện"


Hình  Mân Sơn
với vai Bạch Vân Thụy trong "Bạch My Đại Hiệp"


Nhậm  Tuyền
với vai Công Tôn Sách trong "Thiếu Niên Bao Thanh Thiên"


Cổ  Thiên Lạc
với vai Dương Quá trong "Thần Điêu Hiệp Lữ"


  Ngô  Đại Dung
với vai Hoa Vô Khuyết


Miêu  Kiều Vĩ
với vai Dương Khang trong "Anh Hùng Xạ Điêu"


Kiều  Chấn Vũ
vào vai Âu Dương Minh Nhật trong "Tuyết Hoa Nữ Thần Long"

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16487

Triệu Vy được tung hô như nữ hoàng tại quê nhà

Posted: 25 Oct 2010 07:41 AM PDT

                   
Ngày hôm kia (23/10), Triệu  Vy đã có mặt tại Hợp Phì tham gia một hoạt động thương mại tại  quê nhà. Trong bộ váy liền màu trắng thiết kế theo kiểu áo khoác, Triệu Vy thực sự nổi bật giữa đám đông  hâm mộ. Giới truyền thông đã phải gật đầu công nhận, Triệu Vy giống như một "nữ hoàng" ngay  tại quê hương.
 
 




 
Trang điểm khá nhẹ nhàng, mái tóc buộc gọn, Én nhỏ khá giản dị và tạo dáng thục nữ  trong chương trình. Dù bị đám đông vây quanh kín mít nhưng nữ diễn viên  xinh đẹp đại lục vẫn cười rất tươi và tỏ ra cởi mở trong cả buổi giao  lưu. Khán giả tại An Huy đua nhau chụp ảnh với thần tượng và cố gắng xin  chữ ký của cô. Có người nhận xét, sức hút của Triệu Vy ngày hôm nay vẫn chả hề suy giảm tí nào so với  hình ảnh của nàng Tiểu Yến Tử đình  đám ngày nào.
 
 
 
 

Dù mới sinh con được vài tháng, Triệu Vy đã nhanh chóng trở lại với  công việc với khá nhiều dự án mới. Có vẻ như bà mẹ một con này không  muốn hình ảnh bản thân trở nên mờ nhạt trong làng giải trí. Thù lao của Triệu Vy hiện nay thậm chí còn cao  hơn trước. Nhiều người dự đoán, sau ngôi vị Ảnh hậu tại LHP Kim Kê Bách Hoa, Triệu Vy sẽ rinh về nhiều giải thưởng  lớn vào năm sau.

               
                                                           
                             Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16475

Thục Quyên gợi cảm với trang phục dân tộc.....

Posted: 25 Oct 2010 07:41 AM PDT

Tham dự buổi họp báo diễn ra vào chiều 23/10 tại Thành  Đô, Trung Quốc, đại diện Việt Nam có dịp khoe với bạn bè quốc tế bộ áo  yếm cách điệu từ ý tưởng trang phục của Mỵ Nương thời vua Hùng do nhà  thiết kế Thuận Việt thực hiện.

Thục Quyên rạng rỡ trên thảm đỏ trong bộ áo yếm gợi  cảm và ấn tượng. Người đẹp chia sẻ cô rất hãnh diện khi là người cuối  cùng được Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Quốc tế người Nhật Bản đưa ra sân  khấu. Ban tổ chức còn chu đáo tìm cả nhạc nền một ca khúc dân tộc Việt  Nam cho phần xuất hiện của Thục Quyên.

Đại diện Việt Nam rất hài lòng với phần biểu diễn của  mình.

Trang phục của các thí sinh khác cũng rất ấn tượng và  bắt mắt. Đại diện Việt Nam tự tin khoe sắc giữa các người đẹp quốc tế.

 

Chia sẻ về bộ trang phục truyền thống của mình, Chung  Thục Quyên cho biết nhà thiết kế Thuận Việt đã kỳ công thêu tay những  họa tiết rồng tinh xảo trên thân áo và đính đá pha lê cho thêm phần lộng  lẫy. Toàn bộ tác phẩm được thiết kế trên chất liệu tơ tằm mềm mại và  bay bổng. Chiếc mão đội đầu mô phỏng theo hình ảnh mão của công chúa  thời vua Hùng. Ảnh: Tô Thanh Nghiệp.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16476

Top 15 mỹ nam quyến rũ nhất showbiz thế giới 2010

Posted: 25 Oct 2010 07:41 AM PDT

                   
Tạp chí Glamour của Anh mới đây đã công bố danh sách Những người đàn ông quyến rũ nhất năm 2010

Ngoài Robert  còn có 3 "ma cà rồng" khác là  Ian  Somerhalder, Xavier Samuel Kellan  Lutz. Đứng vị trí thứ 2 không ai khác chính là "đối thủ" của Robert – "người sói" Taylor Lautner. Trong top 15 hầu hết  là những gương mặt điển trai trẻ tuổi đang làm điên đảo trái tim của các  thiếu nữ mới lớn. Đặc biệt là "hiện tượng Youtube" 16 tuổi  Justin Bieber là anh chàng trẻ nhất  trong danh sách.

Top 15 người đàn  ông quyến rũ nhất 2010 do Glamour bình chọn:


1. Robert Pattinson (24 tuổi)- diễn viên 


2. Taylor Lautner (18 tuổi) - diễn viên


3. Ian Somerhalder (31 tuổi) - diễn viên


4. Xavier Samuel (26 tuổi) - diễn viên


5. Kellan Lutz (25 tuổi) - diễn viên


6. Johnny Depp (47 tuổi) - diễn viên


7. Justin Bieber (16 tuổi) - ca sỹ


8. Gerard Butler (40 tuổi) - diễn viên 


9. Hayden Christensen (29 tuổi) - diễn viên 


10. Channing Tatum (30 tuổi) - diễn viên 


11. Orlando Bloom (33 tuổi) - diễn viên 


12. Chace Crawford (24 tuổi) - diễn viên 


13. Ryan Reynolds (33 tuổi) - diễn viên


14. Justin Timberlake (29 tuổi) - ca sỹ,  diễn viên 


15. Christiano Ronaldo (25 tuổi) - cầu thủ  bóng đá

Theo : Channel14
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16477

Lee Min Ho nhái hình ảnh của Rain .....

Posted: 25 Oct 2010 07:41 AM PDT

Nam diễn viên đẹp trai của 'Vườn sao băng' sẽ vào vai  một thám tử tư tài ba mê gái trong bộ phim mới. Tuy nhiên, vai diễn của  anh đang bị chỉ trích vì giống hệt với nhân vật Rain thủ vai trong phim  hài trinh thám 'The Fugitive Plan B'.

Lee Min Ho

Lee Min Ho có thể sẽ là phiên bản của Rain trong phim.

Lee Min Ho sẽ là nhân vật chính trong phim City  Hunter của đài SBS, dựa theo bộ truyện tranh cùng tên của Nhật Bản.  Ngay khi tiết lộ dàn diễn viên, bộ phim này đã trở thành đề tài sốt  dẻo. Nhưng kế hoạch sản xuất phim đang lao đao vì gặp dòng thác phản hồi  tiêu cực từ phía khán giả. Nguyên nhân chính là do sự giống nhau lạ  lùng giữa nhân vật của Min Ho với vai diễn thám tử Ji Woo của Rain trong  phim The Fugitive Plan B.

Lee Min Ho

Rain trong vai thám tử tư playboy. Ảnh: KBS.

Theo Hancine, vai diễn mới của Min Ho là một  chàng thám tử tư rất háo sắc nhưng rất tài ba, luôn anh hùng giải quyết  những vụ án hóc búa trong thành phố. Đây cũng là tính cách hấp dẫn của  thám tử do Rain thủ vai trong bộ phim trinh thám, tình cảm kiêm hài hước  The Fugitive Plan B, đang thu hút sự chú ý của đông đảo các  fan phim Hàn. Một nguồn tin từ phía đoàn làm phim City Hunter  tiết lộ: "Nhiều ý kiến cho rằng, đài SBS phải xem xét lại bộ phim. Chúng  tôi cần có thời gian cho đến khi đưa ra quyết định cuối cùng. City  Hunter gặp phải vấn đề khó khăn vì bộ phim The Fugitive Plan B  đang sụt giảm rating. Thực tế rằng ở Hàn Quốc, không có nhiều phim  truyền hình về các thám tử nên không tránh khỏi việc bị mọi người so  sánh về hai bộ phim này".

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16478

Diva gợi cảm Chae Yeon ảnh tự sướng cũng dùng photoshop

Posted: 25 Oct 2010 07:41 AM PDT

                   

                        Đó là lời cô nàng chính thức "tự khai" đấy  nhé!!!

                                                       
               
                   
Mới đây trong chương trình Star Golden Bell – 1st Grade Class 1, nữ ca  sỹ nổi tiếng Chae Yeon đã bật mí  ảnh tự sướng đáng yêu của cô nàng trên trang blog cá nhân đều là sản  phẩm của photoshop.
 

Chae Yeon  nói: "Tôi đã chỉnh sửa hình ảnh mộc  mạc của mình với công nghệ photoshop. Bạn nghĩ những bức ảnh của tôi  trên Twitter là ảnh mộc 100% từ máy ảnh ư? Đó là điều không thể có. Sau  hơn 10 phút chỉnh sửa, mặt tôi mới đẹp được như vậy đó. Tôi phải cẩn  thận edit lắm để có được một làn da hoàn hảo!"

Trước đó, vào ngày 10/10, Chae Yeon đã gây chú ý khi đăng tải những hình ảnh tự  sướng đáng yêu với nội dung: "Một buổi  tối thật thoải mái. Tỉnh dậy nào. Tôi đang trăn trở nếu tôi có thể ngủ  lại được nữa nhỉ". Những hình ảnh này đã nhận được sự tán dương  của cư dân mạng và các fans. Ai cũng phải thừa nhận, Chae Yeon sở hữu vẻ đẹp tươi sáng hiếm  có.
 
Tất cả đều được  photoshop đấy nhé!
 
Chị í trong chương  trình này

Chae  Yeon được xem là một trong những ca sĩ hàng đầu của Hàn Quốc và  là đối thủ đáng gờm nhất với "biểu tượng sex" Lee Hyori. Cô gái sinh năm 1978 nổi tiếng bởi vẻ đẹp trẻ  trung và những điệu nhảy bốc lửa. Chính khả năng vũ đạo tuyệt vời của Chae Yeon đã mang về cho cô danh hiệu  "Madonna  Hàn Quốc" mà báo giới phong tặng.

Không chỉ thành công trong lĩnh  vực âm nhạc, nữ ca sĩ 32 tuổi này còn là một tên tuổi được ưa chuộng  trong lĩnh vực quảng cáo và các game show truyền hình.
 
               
                                                                           
                             
Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16479

Chị Kính Hồng đưa con đi dự tiệc.....

Posted: 25 Oct 2010 07:41 AM PDT

Cậu con trai đầu lòng Tường Minh của cặp vợ chồng Thanh  Vân - Tường Linh tròn một tuổi vào ngày 10/10 vừa qua. Bé đã cứng cáp,  đang bập bẹ tập nói nên chị Kính Hồng thi thoảng đưa con đến dự tiệc  cùng bạn bè. Tối qua 24/10, cu Bin cũng theo bố mẹ đến mừng sinh nhật  của nhà thiết kế Hạnh Vũ tại Hà Nội.

Cu Bin ngoan ngoãn trong vòng tay mẹ khi chụp ảnh cùng  nhà thiết kế Hạnh Vũ. Bé kháu khỉnh và ít quấy bố mẹ.

Vợ chồng Thanh Vân - Tường Linh tình tứ. Hơn một năm  sau khi sinh bé Bin, "chị Kính Hồng" đã lấy lại vóc dáng như thời son  rỗi. Cô cũng trở lại với truyền hình với vai trò MC chương trình "Đường  lên đỉnh Olympia" và tham gia vai nhỏ trong phim "Phía cuối cầu vồng".
Trong khi Thanh Vân vui vẻ nói chuyện với các vị khách  mời dự tiệc thì Bin ngồi yên trong lòng mẹ.

Thi thoảng, bé nghịch ngợm đòi mẹ ôm hôn.

Con trai đáng yêu của Thanh Vân được nhiều vị khách  khen đáng yêu, khảu khỉnh và giống bố như đúc.

Đến chúc mừng sinh nhật của nhà thiết kế Hạnh Vũ còn  có các chân dài của công ty Venus.

Từ trái sang: nhà thiết kế Hà Duy, Hạnh Vũ và stylist  Hoàn Khang.
 

Nhà thiết kế Hạnh Vũ và bạn trai.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16480

Lượm lặt những tư thế ngủ gật trong lớp của học sinh ......

Posted: 25 Oct 2010 07:41 AM PDT

                   

                        Thử xem có tư thế nào quen không nhé!

                                                       
               
                   
Đã là học sinh thì chắc hẳn ai cũng có một  lần buồn ngủ, thậm chí là "say giấc nồng" ngay trong giờ học. Báo chí  Trung Quốc đã tổng hợp được 13 tư thế ngủ gật của học sinh trong lớp,  các bạn thử tìm xem có tư thế nào quen thuộc với mình không nhé! 


Tư thế này thường xuất hiện trong các tiết  học buồn tẻ với giáo viên có giọng nói đều đều. 
Kể cả  những học sinh chăm chú nhất sau một thời gian cũng rơi vào tình trạng  này. 


Tư thế ngủ cổ điển. Thường xuất hiện trong  các lớp học có thầy cô dễ tính.
 Tư thế này như muốn nói: "Cô  ơi, em mệt lắm rồi". 


Tư thế này thường xuất hiện ở những học  sinh… giỏi. Những học sinh rất thông minh và
 tự thấy  không cần thiết phải nghe bài giảng của thầy cô,
 thường  được thấy trong tư thế lười biếng những cũng rất… tự tin này. 


Khi các học sinh đều cùng cầu nguyện cho  tiết học sớm kết thúc. 


Tư thế xuất hiện khi học sinh mặc dù đã rất  cố gắng để nghe giảng nhưng 
không thể hiểu nổi giáo viên  đang nói gì, lâu dần dẫn đến việc… buồn ngủ. 


Tư thế ngủ xuất hiện khi học sinh này vừa  buồn ngủ nhưng cũng vừa sợ bị thầy cô tóm, 
vì thế  quyết định lấy quyển sách làm bình phong. 


Những cô gái ngồi trong lớp nhưng tâm hồn  treo ngược cành cây, 
hoặc đang nghĩ đến một anh chàng nào đó. 


Tư thế thường xuất hiện ở những học sinh cá  biệt không sợ trời đất. 


Hai học sinh dựa vào nhau ngủ trong những  tiết học siêu buồn tẻ với giáo viên cũng siêu dễ tính. 


Khi học sinh quyết định ngủ theo nhóm. 
Hình ảnh  này rất dễ nhận thấy những lúc nghỉ giữa giờ của học sinh lớp 12 ở Việt  Nam. 


Với một chiếc gối nhỏ mang theo hoặc quyển  sách, áo khoác, như vậy là đủ cho một giấc ngủ.


Tìm một bàn cuối lớp và… ngủ như ở nhà. 


Thường xuất hiện khi học sinh bị phạt đứng  trong cả tiết học. 
               
                                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16481

Hot : Đám cưới trong mơ của Hương Giang trên đảo Phú Quốc

Posted: 25 Oct 2010 07:41 AM PDT

Lúc 17 giờ ngày 23/10, Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương  Giang đã bí mật tổ chức đám cưới tại Phú Quốc.

Tiệc  cưới đơn giản và khoảng 30 khách mời là những người thân của người đẹp  được mời đáp chuyến bay đến Phú Quốc và lưu trú tại khu Eden resort để  tham dự đám cưới của cô cùng chú rể Liu Jia (người Hồ Bắc, Trung Quốc).  Không có sao hay bất kỳ đồng nghiệp nào dự tiệc cưới bí mật này. Duy  nhất chỉ có ban nhạc gồm 4 tay đàn được mời từ TP.HCM để chơi những bài  hòa tấu.

Đám cưới 'trong mơ' của Hương  Giang trên đảo Phú Quốc

Dấu ấn  ngày cưới...

Xúc động bên  cạnh chồng mới cưới, Hương Giang nói rằng: "Năm 12 tuổi tôi đã mơ một  đám cưới trên bãi biển, và nay tôi đã thực hiện được ước mơ đó...".

Hương Giang sinh năm 1987 tại Hải Dương. Cô là người đẹp  có nhiều kinh nghiệm "chinh chiến" tại các cuộc thi nhan sắc trong và  ngoài nước như: Hoa hậu Việt Nam 2004, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh  2005. Năm 2006, cô đăng quang Hoa hậu Hải Dương và giành giải thí sinh  ứng xử hay nhất. Cùng năm này, cô đại diện Hải Dương tham gia cuộc thi  Hoa hậu Việt Nam 2006 và được chọn vào top 10 người đẹp.

Đám cưới 'trong mơ' của Hương  Giang trên đảo Phú Quốc

Hương Giang và bố  mẹ....

Đám cưới 'trong mơ' của Hương  Giang trên đảo Phú Quốc

Hương Giang lộng lẫy  trong chiếc váy trắng bên cạnh chồng mới cưới

Năm 2009, Hương Giang dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn  cầu tổ chức tại Mỹ và đoạt danh hiệu Á hậu 2 cùng 2 giải phụ là Hoa hậu  Ảnh và Miss Áo dài. Cuối năm 2009, Hương Giang đại diện cho Việt Nam  tham dự Hoa hậu Thế giới tại Nam Phi. Cô lần lượt lọt vào Top 12 Hoa hậu  Biển, Á hậu 1 phần thi Top Model và Top 16 người đẹp nhất Miss World  2009.

Đầu năm 2010, theo các cuộc bình chọn trên  trang web Global Beauties, Hương Giang lần lượt đoạt những danh hiệu của  trang web này như: Top 3 Đệ nhất mỹ nhân đương đại, Top 10 gương mặt  của năm và Top 10 Hoa hậu của các Hoa hậu và danh hiệu Hoa hậu của các  Hoa hậu châu Á.

Đám cưới 'trong mơ' của Hương  Giang trên đảo Phú Quốc

Tiệc cưới đơn giản và  có khoảng 30 khách mời là những người thân của người đẹp

Đám cưới 'trong mơ' của Hương  Giang trên đảo Phú Quốc

Duy nhất chỉ có ban  nhạc gồm 4 tay đàn được mời từ TP.HCM để chơi những bài hòa tấu.

Đám cưới 'trong mơ' của Hương  Giang trên đảo Phú Quốc

Quang cảnh lễ cưới của  người đẹp Hương Giang trên đảo Phú Quốc

Theo : 24h

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16482

Lòng yêu nước của cậu bé thành Padova

Posted: 25 Oct 2010 06:46 AM PDT

Trích từ Tâm hồn cao thượng của nhà văn Ý  Edmond de Amicis Năm trước, một chiếc tàu Tây Ban Nha dời bến Bardêlôna (2) để đi Giênôva (3). Trên tàu, trừ người Tây Ban Nha, còn có  một số người Pháp, người Italia, người Thuỵ Sĩ, và nhiều người khác nữa. Trong bọn hành [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://halinhnb.wordpress.com/2010/10/25/long-yeu-n%c6%b0%e1%bb%9bc-c%e1%bb%a7a-c%e1%ba%adu-be-thanh-padova/

Đổi gió với áo khoác len .....

Posted: 25 Oct 2010 06:36 AM PDT

Áo  khoác len rất đa dạng về màu sắc cũng như họa tiết để bạn lựa chọn và  tạo điểm nhấn cho mình. Ngoài những chiếc áo dáng ngắn đáng yêu bạn còn có thể  chọn những chiếc áo dáng dài cực cá tính và nổi bật. Diện áo dáng dài  cũng là một trong những xu hướng nổi bật của mùa thu đông năm nay.
















 

Với  những chiếc áo khoác len dày dặn bạn nên mix trang phục một cách gọn gàng, đừng "chơi" nhiều  layer quá vì trông sẽ rườm rà và có cảm giác nặng nề. Chỉ cần mix với skinny, pull  dài tay hay chiếc sơ-mi nữa là đủ ấm áp và kute rồi.













Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16474

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP