Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 12 tháng 10, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


người mẫu yêu của mẹ ^^

Posted: 12 Oct 2010 06:34 PM PDT


_DSC0452a

Hôm nay con gái yêu thi giữa học kỳ, con luôn nói rằng con rất tự tin khi mẹ hỏi. Tuần nào con cũng đem nhiều điểm 10 về khoe mẹ, và mẹ tin con sẽ giữ được lời hứa của mình. Tiễn con vào trường quay ra xe là mẹ thấy nhớ con rồi. Mong hôm nay con thi tốt, học vui. Mẹ yêu con yêu con. Mẹ cảm thấy mình thật may mắn khi đã có con rồi. Mẹ sẽ cố gắng làm tất cả mọi thứ, sẽ qua được mọi khó khăn, chỉ cần nhìn con cười, là hạnh phúc mãi mãi ở trong tim mẹ. 

_DSC0465a_DSC0597a_DSC0646a_DSC0587a_DSC0429a_DSC0648a




Xem đầy đủ bài viết tại http://meodieu-mary.blogspot.com/2010/10/nguoi-mau-yeu-cua-me.html

Điều trị bệnh... quá yêu nào ~_~

Posted: 12 Oct 2010 08:33 AM PDT

                   

                        Yêu một người không có tội nhưng nếu quá yêu  thì lại là một lỗi lớn, có thể khiến bạn mất đi người ấy. Vì sao ư? Đơn  giản thôi, vì cái gì quá cũng không tốt.

                                                       
               
                   
Bởi vậy nếu cảm thấy mình có triệu chứng  của bệnh "quá yêu" thì nên điều trị triệt để bằng những cách sau:

Trước tiên, bạn cần "tẩy não" tức là thay đổi từ trong suy  nghĩ:

1. Sống  không phải chỉ để yêu

Trước khi quen với người ấy, cuộc sống của  bạn thế nào? Tất nhiên là vẫn có gia đình, bạn bè, chuyện công việc  hoặc học hành.... Vậy thì tại sao bây giờ bạn lại gạt những điều đó sang  một bên để tập trung chủ yếu cho "chuyên môn yêu" thôi? Điều đó không  nên, nó chỉ làm cây tình yêu của bạn "thừa chất" và nhanh héo mòn.

2. Yêu mình đầu tiên

Nhiều người cứ lao vào tình yêu như con thiêu thân và chẳng  nghĩ tới bản thân để rồi chuốc lấy thiệt thòi, cay đắng. Bởi vậy, bài  học kinh nghiệm là bạn phải yêu mình trước thì người khác mới yêu bạn.

Chẳng hạn như, nếu là con gái, thay vì mua một chiếc áo tặng  chàng sao bạn không tự sắm cho mình một chiếc váy đã, ít nhất nó cũng  khiến anh ấy thấy bạn đẹp và đáng yêu hơn. Còn chiếc áo cho chàng, dịp  khác mua cũng chưa muộn!

3. Ai  cũng có niềm kiêu hãnh

Ngay sau khi nhận ra những dấu hiệu mình  có vẻ phải "quỵ lụy" đối phương thì bạn nên nghiêm khắc nhắc nhở bản  thân rằng: "Tại sao mình phải 'lay  lắt' vì người ta trong khi người ta hoàn toàn bình thản?" Điều đó  chẳng phải là đang đánh vào lòng tự trọng và niềm kiêu hãnh của bạn  sao? Vậy thì yêu một cách thoải mái hơn đi chứ đừng khổ sở nữa!


Ảnh minh họa

4. Không gì là không thể

Có  phải bạn từng nghĩ: "Mình không thể  sống nổi nếu thiếu người ấy!". Thực tế là rất nhiều người khi yêu  cũng hoang tưởng ra viễn cảnh tối tăm đó giống bạn, nhưng rồi lúc tình  yêu thất bại họ vẫn sống đàng hoàng, thậm chí còn nhanh chóng tìm được  người khác thay thế. Bởi vậy, bạn nên tin rằng trong tình yêu không gì  là không thể, chỉ có bạn muốn hay không mà thôi.

5. Không làm "cái đuôi"

Khi  yêu ai chẳng mong được ở bên cạnh "người thương". Nhưng nếu cứ dính với  chàng/nàng 24/24 thì bạn chẳng khác nào cái đuôi của họ, tức là bạn  đang bị phụ thuộc và chịu sự điều khiển của người ấy. Điều đó không tốt  chút nào, bản thân đối phương cũng sẽ khó chịu vì "cái đuôi" vướng víu.
Nên nhớ, một chút khoảng cách sẽ làm hai  bên thấy nhớ nhau, yêu nhau hơn.

6. Hãy  thôi điệp khúc "Ở đâu, làm gì, với ai?"

Điệp  khúc này cứ lặp đi lặp lại liên tục mỗi khi bạn không được ở cạnh người  ấy. Dường như bạn cảm thấy bất an khi không có được câu trả lời cụ thể,  chính xác. Nhưng đừng làm như thể bạn sinh ra trên đời này chỉ để theo  dõi và kiểm soát người ấy. Dẫu biết rằng điều đó xuất phát từ tình yêu  và sự quan tâm nhưng nó đang làm cho chàng/nàng cảm thấy ngột ngạt, khó  chịu.

7. Chủ  động và bị động

Chủ động thể hiện tình yêu, chủ động hẹn  hò, chủ động đưa đón... Tại sao lúc nào bạn cũng phải là người chủ động.  Có thể với bạn điều này không quan trọng nhưng vô tình bạn đã vô tình  tạo thói quen "ăn sẵn nằm ngửa" cho đối phương và biến mình thành kẻ "nô  bộc" của tình yêu.

Tốt nhất, nên chủ động và bị động "kết hợp  nhuần nhuyễn".

8. Biết  đòi hỏi và từ chối

Một điều tương tự nữa là bạn đừng chỉ biết  đáp ứng mọi nhu cầu của đối phương và chẳng bao giờ đòi hỏi gì. "Sách  vở" dạy rằng: "Yêu thì phải hết mình!",  song đó chỉ là lý thuyết suông. Như vậy rất dễ làm hư người ấy khiến  cho người ấy trở thành kẻ ích kỉ, chỉ biết nhận chứ không biết cho.

Đôi khi bạn phải học cách "khiếm nhã" nói lời từ chối với "nửa  kia", nhất là với những việc hơi quá sức. Một người khôn ngoan sẽ  yêu... gần hết mình thôi! Bên cạnh đó, thỉnh thoảng nũng nịu đòi chàng  tặng cho một chiếc son hoặc tha thiết muốn nàng nấu cho một bữa tối là  rất cần thiết. Điều đó vừa có lợi cho bạn, vừa tạo cho đối phương cơ hội  thể hiện tình cảm của mình.

9. Tự tin  vào giá trị bản thân

Có thể ngoại hình hay vật chất người ấy  nhỉnh hơn nhưng điều đó chả có nghĩa lý gì. Nó càng không phải là lí do  khiến bạn cảm thấy mình thấp kém và lúc nào cũng nơm nớp lo sợ sẽ mất  người ấy. Bạn biết không, chính sự thiếu tự tin mới làm bạn mất đi sự  hấp dẫn và giá trị trong mắt đối phương.

10. Có chính kiến

Hãy  vứt ngay ý niệm: "Người yêu luôn luôn  đúng" đi! Yêu chiều "người ta" lắm nhưng bạn vẫn cần có chính  kiến. Điểm nào chưa đúng thì bạn phải kiểm điểm ngay chứ không được cam  chịu. Yêu là nhường nhịn chứ không phải nhẫn nhịn.

Đặc  biệt, với những "đối tượng" ngang bướng, cứng đầu, càng phải cho họ  biết: "Đây cũng không phải kẻ vừa đâu,  chớ có dại mà lấn lướt!".

11. Thỉnh  thoảng làm người ấy phát điên

Nhiều phen người  ấy làm bạn "sôi máu" thì cũng có lúc bạn làm người ta phát điên cũng là  lẽ đương nhiên. Nghe có vẻ nhỏ mọn, hẹp hòi nhưng đó là nguyên tắc "qua  lại" tất yếu thường thấy trong tình yêu. Ai cũng có lúc lầm lỗi nên bạn  không cần phải sống quá mô phạm. Hơn nữa, thỉnh thoảng "rồ" lên vì nhau  cũng là một thứ gia vị ngọt ngào của tình yêu.

Theo : channel14
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16368

Ngắm nhan sắc tự nhiên đẹp nhất của cô gái Hàn

Posted: 12 Oct 2010 08:33 AM PDT

Seohyun – thành viên của  nhóm SNSD vừa được bình chọn là người có vẻ đẹp tự nhiên nhất xứ Hàn.

 
           
   
 
Theo  số liệu từ cuộc bình chọn của các chuyên gia thẩm mỹ tại bệnh viện ở  Seoul, thì cô nàng Seohyun của  nhóm nhạc SNSD là người sở hữu vẻ đẹp tự nhiên nhất làng âm nhạc Hàn  Quốc. Cuộc bình chọn được diễn ra từ ngày 12/9 – 9/10 với 781 người tham  gia, và Seohyun đã vinh dự giành được số phiếu bầu cao nhất là 348  (44.5%).

Đại diện của nhóm các chuyên gia thẩm mỹ giải thích: "Seohyun có được danh hiệu này là nhờ cô ấy  có khuôn mặt thân thiện, vẻ đẹp tự nhiên của cô ấy là kết quả của sự tự  tin và khả năng thể hiện những ưu điểm của mình".

Đứng ở  vị trí thứ hai là Han Seung Yeon  của nhóm Kara với 210 phiếu bầu (28%). Sandara  Park của 2NE1 xếp thứ 3 với 189 phiếu bầu (24,1%).

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của  Seohyun - cô gái có nhan sắc tự nhiên đẹp nhất xứ Hàn:



















Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16369

Bật mí về đôi mắt - đòn bẩy nổi tiếng sao nam Hàn Quốc

Posted: 12 Oct 2010 08:33 AM PDT

Một điểm nhấn không thể  thiếu giúp cho các nghệ sĩ thời nay luôn nổi bật trong đám đông.


Ngày nay, các  nam nghệ sĩ Kpop không chỉ đơn thuần đầu tư vào trang phục, mái tóc hay  thân hình, mà ngay cả đôi mắt cũng đã trở thành một đòn bẩy thúc đẩy cho  sự nổi tiếng của các sao Hàn hiện nay.

Không thể phủ nhận trong  công nghệ trang điểm thời nay đã đóng góp một phần không nhỏ tạo ra sự  thành công của các ngôi sao. Đặc biệt tại làng giải trí Hàn Quốc nó luôn  mang một tầm vóc lớn lao, các nghệ sĩ tại đây đều chỉn chu từ trang  phục cho tới mái tóc. Khi thị hiếu của công chúng càng đòi hỏi cao thì  các ngôi sao càng phải hoàn thiện mình hơn.



Đó là lí do vì sao đôi mắt lại được chú  trọng đến vậy, người ta luôn nói rằng đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, nó  chính là mũi tên tình cảm bắn sâu vào trái tim của đối phương một cách  nhanh nhất. Các nghệ sĩ Hàn đã dùng chính tài sản vốn có của mình để thu  hút người hâm mộ làm nổi bật hơn tên tuổi của mình trong bầu trời toàn  sao.


T.O.P (Big Bang)


Tae Yang (Big Bang)

Một  trong những nhóm nhạc thần tượng đầu tiên tại Hàn Quốc sử dụng thành  công "điểm nhấn đôi mắt" lần  này chính là Big Bang. Thành viên T.O.P chính là người đã làm vang danh  lên nét đẹp tự nhiên này bằng cặp lông mày và đôi mắt sắc bén vốn có của  mình. Thành viên thứ 2 trong Big Bang là Tae Yang cũng đã đi theo phong  cách này trong ca khúc I Need A Girl để cho thấy sự trưởng thành của  mình qua điểm nhấn là đôi mắt.


Lee Teuk (Super Junior)


G-Dragon (Big Bang)

Không  mạnh mẽ và nóng bỏng như T.O.P hay Tae Yang (Big Bang) trưởng nhóm Lee  Teuk của Super Junior lại cuốn hút người hâm mộ bằng ánh nhìn mềm mại  pha chút lãng mạn thông qua đôi mắt ong lanh của mình. Bằng cách trang  điểm này, trưởng nhóm nhạc Big Bang là G-Dragon cũng đã tự tạo ra cho  mình phong cách riêng bằng đôi mắt. Hai trưởng nhóm nhạc hàng đầu tại  Kpop là Lee Teuk và G-Dragon đã đem lại cảm giác mạnh mẽ và chất nam  tính từ đôi mắt của mình.



Cũng chính vì những thành công không tưởng  thông qua việc chọn điểm nhấn là đôi mắt, các nhóm nhạc thời nay thường  đi theo công nghệ "tốn ít mà lợi  nhiều" như hiện nay. Nhóm nhạc 2PM, ShiNee, CN Blue, MBLAQ ...  cũng lọt vào danh sách những nghệ sĩ xuất sắc trong việc dùng đôi mắt  chinh phục người hâm mộ.

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16370

vanilla chocolate mocha frappuccino

Posted: 12 Oct 2010 07:51 AM PDT


frapuchino

frapuchino (2)

frapuchino (3)

well, so excited to me at Paris Deli cafe ^^
xoxo



Xem đầy đủ bài viết tại http://meodieu-mary.blogspot.com/2010/10/vanilla-chocolate-mocha-frappuccino.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP