Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 23 tháng 10, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Cùng Hạnh Sino khám phá bí quyết làm đẹp mang tên Bella’pierre

Posted: 23 Oct 2010 08:31 PM PDT

                   

                        Hãy cùng chúng tớ theo chân Hạnh Sino đến dự lễ  khai trương của Bella'pierre để khám phá bí mật đằng sau vẻ đẹp rạng  ngời của Hạnh nhé!

                                                       
               
                   
Sở hữu một vẻ đẹp rất "nét" và nụ cười  rạng rỡ, Hạnh Sino luôn thu hút mọi ánh mắt dù ở bất cứ đâu. Hạnh có  tiết lộ rằng mỹ phẩm khoáng Bella'pierre là một trong những dòng mỹ phẩm  được Hạnh yêu thích và không thể thiếu trong túi xách của mình.


Hạnh  Sino xinh đẹp, tự tin trong buổi lễ khai trương showroom của mỹ phẩm  khoáng Bella'pierre tại 120 Đê La Thành – Hà Nội 


Mỹ  phẩm khoáng Bella'pierre sự lựa chọn tối ưu cho vẻ đẹp tự nhiên
 

Không  cần quá cầu kì trong các bước trang điểm, Bella'pierre tôn vinh những  nét đẹp tự nhiên  trên gương mặt  Hạnh Sino
 

Không  chỉ là một cô gái xinh đẹp, cá tính, Hạnh Sino còn là một cô gái rất  thông minh, sáng tạo  trong cách sử dụng sản phẩm làm đẹp. Bạn biết  không, Hạnh có thể tạo ra các đường line mắt độc đáo, hay những màu son  cá tính từ sự pha trộn màu mắt của Bella'pierre đấy.
 

Cùng  Miss Ngôi sao Tố Uyên  khoe vẻ đẹp rạng ngời tuổi 20
 

Hạnh Sino cùng  Diệu Hương không ngừng khen ngợi sản phẩm của Bella'pierre sau một thời  gian dài gắn bó
 

Bà Lê Thùy Linh –  giám đốc công ty Cổ Phần Hồng Hân, nhà cung cấp độc quyền mỹ phẩm khoảng  Bella'pierre, đã trở thành một người bạn tư vấn thân thiết với vẻ đẹp   rạng ngời của những người đẹp Việt Nam

Được tiết lộ và giới thiệu như một  bí mật đằng sau vẻ đẹp của Hotgirl Hạnh Sino cùng  nhiều người đẹp tên  tuổi khác, mỹ phẩm khoáng Bella'pierre có thật là sự lựa chọn hoàn hảo  cho vẻ đẹp tự nhiên của bạn.

Hãy cùng chúng tớ tham khảo một số  hình ảnh cả mỹ phẩm khoáng Bella'pierre để tìm ra bí quyết cho riêng bạn  nhé!








Thông  tin tham khảo tại:

Công  ty Cổ Phần Hồng Hân
Nhập khẩu và phân phối độc quyền mỹ phẩm  khoáng BellaPiere
Showroom:  120 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
Show  room:  95 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Tel : 04. 2260 9595.
Fax :  04. 35133 262.
Website :  http://myphamkhoang.vn
               
                                                                           
                             Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16464

5 biện pháp tự nhiên giảm thâm vùng đầu gối và khuỷu tay

Posted: 23 Oct 2010 08:31 PM PDT

                    Bột yến mạch và tinh dầu  hoa

Sử dụng hỗn hợp của bột yến mạch  kết hợp với nước tinh khiết và tinh dầu hoa để làm sữa tắm hằng ngày  thay cho loại sữa tắm bạn đang dùng rất hữu ích cho việc loại trừ những  vết thâm nơi khuỷu tay và đầu gối đấy các teen ạ.

 
 
Lưu ý là mỗi khi tắm, hãy nhớ  dùng bông tắm hay bọt biển để chà xát vùng da này, nhẹ nhàng loại bỏ lớp  da chết nhé. Tuy nhiên bạn cũng không nên chà quá mạnh sẽ gây tổn hại  và khiến da thâm đen hơn.


Muối tắm

Cũng tương tự như  công dụng của hỗn hợp bột yến mạch, muối tắm giúp bạn lấy lại được vẻ  mềm mại cho những vùng da chết.


Bạn  không cần phải thay thế hoàn toàn sữa tắm mà bạn đang dùng vì chỉ cần  dùng muối  tắm  tối đa 1 tuần/1 lần bạn sẽ thấy được hiệu quả tức thì  ngay thui.          

Nước cốt  chanh và dầu dừa


-  Bước 1: Trộn đều hỗn hợp ½ muỗng nước cốt chanh và ½ muỗng dầu dừa.

-  Bước 2:  Massage nhẹ nhàng vùng đầu gối và khuỷu tay với một ít hỗn hợp  trong vòng khoảng 5-7 phút.


-  Bước 3: Rửa sạch lại bằng nước ấm có pha một chút muối, tiếp tục  massage thêm khoảng 1-2 phút.

Chanh  tươi
             
Cắt 2 miếng chanh tươi mỏng, sau đó  chà xát lên vùng da chết. Cách này cực kỳ đơn giản và bạn có thể thực  hiện hàng ngày.

Tuy nhiên một điểm đáng lưu ý là chỉ nên thực  hiện trong khoảng 15 phút, bởi nếu lâu hơn axit citric có sẵn trong  chanh sẽ làm hỏng độ PH vốn có trong da của chúng mình.


Giấm và sữa đông

Sử dụng hỗn  hợp này như kem dưỡng ẩm hằng ngày. Giấm giúp tẩy trắng những vùng da  chết một cách hiệu quả đồng thời các thành phần có trong sữa đông sẽ  khiến cho da không bị hư tổn, sáng màu và mềm mịn.


Sử  dụng đều đặn 2 lần một ngày đặc biệt vào ban đêm sẽ giúp vùng da đó mềm  mại trở lại bạn ạ.
               
                                                           
                             Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16465

Phương Trinh nhí nhảnh bên Huỳnh Anh

Posted: 23 Oct 2010 08:31 PM PDT

Nữ diễn viên từng thủ vai 'Người mẹ nhí' chính thức đi  hát với nghệ danh Angela Phương Trinh. Cô cũng có nhiều dự án kết hợp  cùng hotboy Huỳnh Anh trong thời gian tới. Cả hai vừa thực hiện bộ ảnh  khá dễ thương, với sự hỗ trợ từ stylist Mr Quay, chuyên gia trang điểm  Hoàng Api và làm tóc Hoàng Apon.

Hotboy Huỳnh Anh sau khi Nam tiến, với ngoại hình bắt  mắt đã lọt vào 'mắt xanh' của nhiều đạo diễn và thương hiệu nổi tiếng.  Không chỉ đắt show quảng cáo mà anh còn liên tục được mời đóng phim.

Anh sẽ cùng 'người mẹ nhí' Phương Trinh tham gia bộ  phim nhựa chiếu Tết 'Thiên sứ 99' của hãng phim Phước Sang, với hình ảnh  của một thiên thần, đúng như hình tượng anh đang xây dựng ở ngoài đời.

Bên cạnh đó, Huỳnh Anh và Angela Phương Trinh sẽ cùng  nhau xuất hiện trong một số chương trình với vai trò MC.

Phương Trinh là gương mặt quen thuộc với khán giả  truyền hình, qua hàng loạt vai diễn trong các phim 'Kính vạn hoa', 'Niềm  đau chôn giấu', 'Nhịp đập trái tim'… Trong đó, phải kể đến vai 'Người  mẹ nhí' trong bộ phim cùng tên mà Phương Trinh đóng năm 11 tuổi, đã thu  hút rất nhiều khán giả theo dõi qua màn ảnh nhỏ dịp cuối tuần trong suốt  một thời gian dài. Dấu ấn mà bộ phim cũng như vai diễn để lại khá lớn,  nên đến tận bây giờ, khi đã tròn 17 tuổi nhưng biệt danh 'người mẹ nhí'  vẫn được khán giả ưu ái dùng để gọi Phương Trinh.

Phương Trinh đang học cấp 3 tại TP HCM. Bên cạnh việc  đóng phim, làm MC, cô chính thức bước chân vào con đường ca hát và trở  thành ca sĩ độc quyền của Avatar Entertainment với nghệ danh Angela  Phương Trinh.

Với giọng hát chưa thực sự chín muồi, Angela vẫn đang  miệt mài tập luyện thanh nhạc và vũ đạo 3 buổi một tuần. Cô chia sẻ,  niềm đam mê âm nhạc trong cô lúc nào cũng cháy bỏng, cô mong sẽ nhận  được những ý kiến của khán giả để ngày càng hoàn thiện hơn.

Angela sẽ theo đuổi dòng nhạc pop và ballad, với hình  tượng một thiếu nữ 17 tuổi trong sáng, đằm thắm nhưng vẫn trẻ trung.

Cách đây không lâu, cô cùng ê kíp đã 'thử lửa' khán  giả bằng ca khúc 'Con tim mong manh', và may mắn được nhiều người ủng  hộ. Đó là động lực để nữ ca sĩ trẻ tiếp tục con đường nghệ thuật còn khá  mới mẻ này.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16466

Chung Thục Quyên khoe dáng ở Thành Đô....

Posted: 23 Oct 2010 08:31 PM PDT

Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2010, hôm qua,  người đẹp Chung Thục Quyên và các thí sinh đã có buổi chụp hình bikini  và gặp gỡ ban tổ chức từ 9h sáng.

Chung  Thục Quyên cho biết, thời tiết tại, Thành Đô hiện khá mát mẻ và dễ chịu  nên buổi chụp hình đã diễn ra rất suôn sẻ. Với lợi thế hình thể cân đối  cùng chiều cao nổi bật, đại diện nhan sắc của Việt Nam cảm thấy rất tự  tin.

Sau buổi chụp ảnh với bikini, tối 23/10, Chung  Thục Quyên cùng các người đẹp đã tham dự tiệc chào mừng cùng ban tổ chức  và chính quyền địa phương. Tại đây, Chung Thục Quyên đã nhanh chóng làm  bạn với rất nhiều thí sinh. Chung Thục Quyên cho biết, cô thích khuôn  mặt búp bê cuả Miss Philippines. Nhận xét về tình hình thí sinh dự thi,  cô nói: "Quyên thấy rằng mặt bằng thí sinh năm nay rất nhiều người đẹp".

Chung Thục Quyên khoe dáng ở  Thành Đô
Chung Thục Quyên khoe dáng ở  Thành Đô
Chung Thục Quyên khoe dáng ở  Thành Đô
Chung Thục Quyên khoe dáng ở  Thành Đô
Chung Thục Quyên khoe dáng ở  Thành Đô
Chung Thục Quyên khoe dáng ở  Thành Đô
Chung Thục Quyên khoe dáng ở  Thành Đô
Chung Thục Quyên khoe dáng ở  Thành Đô
Chung Thục Quyên khoe dáng ở  Thành Đô
Chung Thục Quyên khoe dáng ở  Thành Đô

Chung Thục Quyên và đại diện của Philippines. Ảnh: EVE

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16467

Hình ảnh mới cực yêu của ba anh em Mason.....

Posted: 23 Oct 2010 08:31 PM PDT

                   
Khoảng thời gian gần 3 năm trở về trước, cậu nhóc sơ  sinh Moon Mason xuất hiện trên  màn ảnh rộng với mỹ nam Jang Geun Suk trong  bộ phim Baby and I ! "Một phút  thành sao", Mason đã  trở thành thần tượng nhí của giới trẻ Hàn Quốc, xuất hiện liên tục trên  những CF quảng cáo sản phẩm cho trẻ em, lên tạp chí và các show truyền  hình nổi tiếng...
 
Càng lớn, nhóc tì cực kute sở hữu hai dòng máu Hàn  và Canada này càng làm "khuynh đảo" thị trường quảng cáo, khiến người ta  cứ nhắc tới Mason thì ắt hẳn sẽ  nghĩ ngay tới vị trí "thiên thần quảng cáo". Một điều cực vui là hai  năm sau đó, Mason lần lượt có  đến... 2 cậu em trai tên là Mavin và  Maden. Rất nhiều người phỏng  đoán rằng hai cậu em của Mason  cũng sẽ được "săn đón" không kém ông anh trai.
 
Nhiều người tò mò xem thời gian gần đây, 3 anh em  "thiên thần nhí" này đã lớn như thế nào rồi. Cùng chúng tớ "lục lọi"  blog riêng của anh em Moon Mason và  cập nhật những thông tin mới nhất về những nhóc tì "siêu đáng yêu" này  nhé!
 
1.  Mason bị nhầm là... con gái!
 
Những bức hình "tự sướng" của anh cả Mason vừa mới up lên blog trong tháng  10 này đã thu hút một số lượng lớn khách viếng thăm. Những người đã quen  mặt cậu bé thì ra sức "khen lấy khen để" những nét đáng yêu không hề  thay đổi của Mason từ bé tới  giờ. Tuy nhiên, nhiều người cũng "gật gù" rằng: "Mason  đã lớn lên trông thấy, trông cậu bé lanh lợi và hoạt bát hơn trước rất  nhiều", "Mason sở hữu nhiều nét  giống Nichkhun đấy nhỉ?".
 
Một số người khác khi vẫn "chưa biết Mason là ai" thì lại vô tư thốt lên: "Cô bé này đáng yêu quá!"... sau khi  ngắm xong những bức hình "tự sướng" mà Mason...  cài nơ lên đầu.







 
2.  Mavin gây choáng vì... ảnh nude!
 
Cậu hai Mavin càng  lớn càng giống ông anh trai của mình, ít nhất là khoản cực tự tin pose  hình. Nếu như trước đây, Mavin chụp  hình quảng cáo phải nhờ sự "trợ giúp" của người thân thì mới chịu...  khoe răng thì bây giờ cậu chàng vô tư tạo dáng chuyên nghiệp.
 
"Sốc" nhất là sở thích chụp ảnh khi... không mặc gì  của cậu bé, Mavin vẫn cứ cười  tươi như thường khi đang tắm hay chỉ mặc có mỗi một chiếc quần.











 

3.  Maden đang làm quen với vai trò người mẫu
 
Khi cũng tiếp nối hai ông anh của mình, cậu út Maden cũng được nhiều nhãn hàng để ý  tới. Mới nhất, Maden đang là  gương mặt đại diện của một hãng sữa dành cho trẻ em. Đồng thời cậu nhóc  này cũng vừa mới hoàn thành xong bộ hình cho một nhãn hiệu thời trang  baby của xứ Hàn.





 

4.  Và khi cả ba anh em được dịp hợp tác chung
 
Dưới đây những hình ảnh mới toanh của ba anh em Mason được ghi lại vô cùng tự nhiên  nhé. Được biết, không chỉ trên những bộ hình mà ba anh em Mason, Mavin, Maden còn là nhân vật  chính của một show truyền hình tại Hàn Quốc nữa đó.



























               
                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16468

Trang Nhung trầm tư vẫn gợi cảm........

Posted: 23 Oct 2010 08:31 PM PDT

Trong bộ ảnh mới được thực hiện bởi stylist Nguyễn Bình  Yên, Á hậu Trang Nhung thể hiện tâm trạng u buồn của một người con gái  gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống. Tuy thế, trông cô vẫn xinh tươi và  gợi cảm với những trang phục cách điệu của nhà thiết kế Trương Minh  Nghĩa.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16469

Những nụ hôn lãng mạn giữa Kim Hyun Joong và Jung So Min

Posted: 23 Oct 2010 08:31 PM PDT

Cùng chiêm ngưỡng lại những  nụ hôn lãng mạn trong bộ phim "Playful Kiss" với sự tham gia của ngôi  sao thần tượng Kim Hyun Joong.

 
           
   
 
Bộ phim truyền hình thần tượng Playful Kiss đã  kết thúc vào tối thứ 5 vừa rồi với rating chỉ 5,9%. Tuy công thành công  về mặt tỷ suất bạn xem đài nhưng bộ phim lại được cư dân mạng đón nhận  nồng nhiệt. Phim đứng đầu nhiều trang web xem online về số lượt người  xem.



Cùng 2Sao điểm qua những nụ hôn lãng mạn  giữa hai nhân vật chính Baek Seung Jo (Kim  Hyun Joong đóng) và Oh Ha Ni  (Jung So Min) trong phim.

1. Nụ hôn mơ mộng trong tập đầu tiên





Playful Kiss mở  đầu mới cảnh cô nàng Oh Ha Ni nằm mơ mình đang lạc trong một khu rừng  đẹp như trong truyện cổ tích. Trong giấc mơ của Ha Ni còn xuất hiện  "bạch mã hoàng tử" Baek Seung Jo và anh đã trao cho cô nụ hôn nhẹ nhàng  nhưng không kém phần lãng mạn.

2. Nụ hôn "thách thức" trong tập 6

Cuối  tập 6, Ha Ni vô cùng tức giận khi Seung Jo luôn sử dụng việc cô thích  anh để biến cô thành trò đùa trước mặt các bạn. Chính vì vậy, Ha Ni đã  lấy ảnh hồi nhỏ của Seung Jo ra cho bạn bè xem để "trả đũa". Lúc đó,  Seung Jo đã rất giận và kéo Ha Ni ra ngoài.








Tại đây, Ha Ni tuyên bố rằng khi vào đại  học cô sẽ quên Seung Jo và kiếm bạn trai tốt hơn. Khi đó, Seung Jo tự  tin mà nói rằng "Nếu em có thể quên  tôi thì cứ quên đi" và trao cô một nụ hôn ngọt ngào, khiến Ha Ni  bất ngờ đến lặng người.

3. Nụ hôn thật mà tưởng như mơ trong tập 11

Trong  thời tiết trong lành, mát mẻ, cô nàng Oh Ha Ni ngồi ngủ gật trên ghế  ngoài trời. Lúc này, Seung Jo đi qua và không "kìm được lòng" đã cúi  xuống hôn cô. Nụ hôn này đã bị Eun Jo - em của Seung Jo nhìn thấy từ đầu  tới cuối.





Lát sau, Ha Ni tỉnh dậy và cứ tưởng rằng  mình lại vừa nằm mơ và ước giấc mơ đó kéo dài lâu hơn. Tuy nhiên, cô  nàng cũng cảm thấy rằng đôi môi mình vẫn đọng lại dư vị gì đó rất thật.

4. Nụ hôn trong mưa trong  tập 13







Một trong những nụ hôn lãng mạn nhất của  Seung Jo và Ha Ni là màn khóa môi trong mưa ở tập 13. Khi Ha Ni nói sẽ  chuyển nhà và sẽ cân nhắc chuyện hẹn hò với Jun Gu, Seung Jo đã hôn Ha  Ni. Sau đó, anh ôm cô vào lòng và nói từ giờ không cho phép cô nói thích  ai ngoài anh cả.

5. Ngập tràn nụ hôn lãng mạn trong tập 15






Nụ hôn "cưỡng bức"  trong lễ cưới

Tập 15 Playful Kiss "chiêu đãi" các  fan một loạt nụ hôn giữa Seung Jo và Ha Ni. Đầu tiên là nụ hôn "cưỡng  bức" trong lễ cưới. Khi Seung Jo còn đang mải chối khi Ha Ni nói rằng cô  biết anh yêu mình từ lâu thì Ha Ni đã ôm chặt và trao anh nụ hôn say  đắm. Nụ hôn của Ha Ni đã khiến bố mẹ hai bên cũng như bạn bè và khách  mời tại lễ cưới bất ngờ.




Nụ ngôn ngọt ngào  trên ghế sô pha






Nụ hôn  nồng cháy  trên giường ngủ

Khi các fan còn chưa hết ngây ngất  với nụ hôn ở lễ cưới, thì cặp đôi Seung Jo và Ha Ni tiếp tục "hút hồn"  khán giả với màn khóa môi nóng bỏng trong kỳ trăng mật. Một nụ hôn trên  ghế sô pha và một trên giường ngủ.

6. Nụ hôn  "Anh yêu em"



Nụ hôn khép lại Playful Kiss

Playful Kiss  kết thúc với nụ hôn ngọt ngào giữa Seung Jo và Ha Ni. Mặc dù Seung Jo đã  yêu Ha Ni từ lâu nhưng anh chưa bao giờ nói với cô câu "Anh yêu em",  thậm chí là ở trong lễ cưới. Nhưng đến cuối cùng, sau bao chuyện vui  buồn cùng nhau, Seung Jo đã không thấy ngần ngại mà khẳng định tình cảm  của mình rằng anh yêu Ha Ni.

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16470

Sao Việt nào sẽ “cướp” ngôi Lady Gaga ???

Posted: 23 Oct 2010 08:31 PM PDT

Chưa ca sỹ nào có sức hút  lạ kỳ từ giọng hát đến trang phục như Lady GaGa. Chính vì lẽ này mà  nhiều Sao đã ủng hộ cho Lady GaGa, nhưng một phần cũng học hỏi kinh  nghiệm từ cô. Liệu có sao Việt nào muốn 'cướp ngôi'?

 
           
   
 
1.     Yến Trang




Từng là cựu thành viên lừng danh một thời  của nhóm nhạc Mây Trắng và gắn bó với chương trình "Hát với ngôi sao"  của đài truyền hình HTV. Nhưng hiện giờ, Yến Trang không còn chung đường  với thành viên nhóm Mây Trắng cũng như vai trò MC dẫn chương trình.


Bắt  tay thực hiện album "Song Yến", The Movie" cùng cô em gái Yến Nhi cũng  là cựu thành viên của Mây Trắng, cô chị lúc nào cũng sexy và sôi động  trên sân khấu, thậm chí là bắt chước luôn phong cách thời trang của  nhiều Sao khác, đặc biệt là Lady Gaga.

2.    Thu Thủy





Hơn 7 năm trên con đường ca hát chuyên  nghiệp, Thu Thủy được mệnh danh là "nàng công chúa của thế giới V-Pop".  Cô ca sĩ của tuổi xì-tin luôn sôi động, trẻ trung và tinh nghịch. Nổi  tiếng là ăn mặc có phong cách và chưa dính bất kì scandal nào từ khi  khởi nghiệp đến nay. Nhưng mới đây, khi album mới sắp phát hành, để PR  cho sản phẩm âm  nhạc mới, trong bộ ảnh mới đưa ra, Thu Thủy đã bị cư  dân mạng bắt bài , cho rằng trang phục cùng đầu tóc của cô không khác gì  Lady Gaga.

3.    Quang Vinh




Nổi tiếng là chàng ca sỹ con nhà đại gia  và được các fan ưu ái gọi bằng biệt danh đáng yêu "Hoàng tử sơn ca",  Quang Vinh luôn cố gắng giữ gìn hình tượng trong sáng đó.

Nhưng  ít ai ngờ rằng trong một chương trình ca nhạc, các khán giả đã một phen  hú vía khi Quang Vinh diện một bộ vest màu đen và vai phồng nhìn không  khác gì chiếc áo mà Lady Gaga đã mặc trước đây.

4.    Nhật Thu




Bước ra từ cuộc thi Sao mai điểm hẹn năm 2008  không mấy thành công, hiện nay, được xem như một con chủ bài cho công ty  âm  nhạc do Mr Đàm làm giám đốc, Nhật Thu có một giọng hát đầy nội lực  và cuốn hút.

Mới đây, khi ra mắt công chúng và các nghệ sỹ biễu  diễn bằng bữa tiệc "Phiên chợ Ba Tư", Nhật Thu với mái tóc ép thẳng, đôi  mắt đen sắc, trang phục ấn tượng, giọng hát khỏe cộng thêm vũ đạo điêu  luyện, cô nhìn chẳng khác gì một phiên bản của Lady Gaga.

5.    Trang  Trần






Trang Trần được xem là một trong những  "chân dài" có cá tính rất mạnh, cô thích mặc những tranh phục sexy để  khoe đường cong của cơ thể. Gần đây, người mẫu này tiếp tục biến hoá với  bộ trang phục bó sát ánh bạc và kiểu đầu nơ cũng ánh bạc, cô nổi bật  chẳng kém như hình mẫu Lady Gaga.

6.    Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn vẫn thường quen  thuộc với khán giả nghe nhạc một phong cách trẻ trung, thư sinh, lịch  lãm bởi anh chuyên thể hiện các ca khúc lãng mạn và êm tai.


Nhưng trong một chương trình ca nhạc, Cao Thái  Sơn đã biến hoá phong cách khi chọn cho mình một ca khúc sôi động và  khoác lên người chiếc áo vest phồng vai mô phỏng gần giống style Lady  Gaga.

7.    Mai PhươngThúy



Mai Phương Thúy là một trong những Hoa hậu  Việt Nam sở hữu chiều cao "người người phải ngước nhìn", đến nay, chưa  có Hoa hậu nào trong nước vượt qua được. Chưa dừng lại ở đó, Thúy còn  biết cách ăn mặc để làm choáng mắt đàn ông bằng những chiếc váy, chiếc  đầm gợi cảm tôn lên vòng một. Cô cũng là một trong số ít các hoa hậu có  sở thích chụp ảnh và tạo ra các bộ ảnh độc dành tặng người hâm mộ. Trong  một bộ ảnh gần đây của Anh Vương, Thúy bị nhiều người nhận xét rằng cô  đã copy stylist của Lady Gaga, nhất là chiếc quần và đôi bốt khủng bố.

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16471

Hermy Meo --- Một thoáng Tây Hồ ~♥........!

Posted: 23 Oct 2010 08:31 PM PDT

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16472

Album girl xinh ngày 24/10/2010....!

Posted: 23 Oct 2010 08:31 PM PDT

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16473

Con gái “Cầm cưa” khéo léo ....^^

Posted: 23 Oct 2010 01:13 AM PDT

                   

                        Bạn là con gái, bạn rất muốn chủ động nhưng bạn  không biết cách bày tỏ và thể hiện thế nào để đối phương hiểu ý mà lại  không bị "mất giá"?

                                                       
               
                   

Nắm vững các quy tắc và phương pháp tiếp cận, bạn sẽ  thấy mọi việc cũng không quá phức tạp như bạn nghĩ.

Đừng kiêu kì quá  đáng khi nói chuyện lần đầu

Nếu bạn luôn để đối phương bắt chuyện liên tục và ra  vẻ bất cần thái quá dù chưa trò chuyện với nhau nhiều, thì bạn đã thất  bại một nửa. Bởi vì bạn sẽ khiến hắn suy nghĩ rằng: "Mới lần đầu đã khó  gần như thế, về sau cũng dễ nản đây". Con trai thường có ấn tượng mạnh  lúc ban đầu, khi tiếp xúc với một cô nàng cười thân thiện và trò chuyện  cởi mở. Thế nên nếu đã thích người ta, đành rằng bạn phải lâu lâu phớt  lờ một tí, nhưng đừng đánh đồng giữa "kiêu hãnh" và "làm lơ" bạn nhé.  Mức độ "làm lơ" phải vừa đủ, nhưng đồng thời cũng phải khéo léo, tế nhị.  

"Vô tình" có mục  đích

Chủ động bắt chuyện với cậu ấy, nhưng cứ tưởng tượng  cậu ấy chỉ như một-người-bạn-xã-giao thông thường và kiếm cớ để cậu ấy  phải thắc mắc về bạn. Sau đây là những trường hợp điển hình.

- "Bắt bẻ" khi cậu ấy nói cái gì đó mâu thuẫn. Tuy  nhiên, bạn phải đảm bảo rằng mình bắt bẻ đúng và đủ khả năng "phản bác"  lại khi cậu ấy "bắt giò".

- Im lặng trước những câu hỏi như "Ai vậy?", "Ủa sao  biết thông tin mình?", "Bạn nhiêu tuổi"… Luôn khiến đối phương thắc mắc  và tìm hiểu, tạo cho mình sự bí ẩn và nét đặc trưng riêng, hắn sẽ khám  phá và tìm hiểu bạn đến cùng (con trai luôn rất dễ nóng vội, trong khi  con gái hoàn toàn có thể điều khiển cảm xúc của mình).

- Nếu có nick anh ta, đừng add. Hãy gửi tin nhắn  thôi, giả vờ như bạn quen biết anh ta, nói một câu nào đó để anh ta đặt  nghi vấn rồi phủ định "bạn gửi nhầm nick rồi, ủa mà câu bạn hỏi là ý  gì?". Khi anh ta tò mò, anh ta sẽ tự add bạn và bạn đã thành công gần  một nửa rồi đó.

- Nếu hắn hỏi những câu hỏi không liên quan đến thông  tin cá nhân của bạn, mà đặt vấn đề với bạn về những quan niệm về tình  bạn, cuộc sống, thì bạn cứ trả lời khéo léo (có chính kiến riêng). Sự  đặc biệt của bạn sẽ khiến cuộc nói chuyện kéo dài hơn, và dần dần, hắn  sẽ cảm thấy thiếu vắng khi không được nói chuyện cùng bạn. Lúc ấy, hãy  giả vờ vô tình, có thể hắn chủ động bày tỏ với bạn đấy.

Có quan tâm, nhưng  không nóng vội

Hẳn nhiên, khi hắn chủ động nhắn tin hỏi thăm bạn,  đừng để thời gian kéo dài quá lâu rồi mới trả lời. Trả lời tin của hắn  một cách chân thật, không quá cường điệu bằng những biểu tượng đáng yêu,  mà hãy tập trung vào nội dung, tránh biểu cảm quá mức. Bạn có thể hỏi  anh ấy dậy chưa, làm bài tập xong chưa, đã hoàn thành bữa tối chưa…,  nhưng tránh hỏi kiểu như: "Đang làm gì?", "Ở đâu?", "Với ai?", hay khủng  bố khá nhiều tin nhắn, cuộc gọi nhỡ… Không quá vô tình, nhưng cũng nên  để cho đối phương một khoảng trời riêng, bạn ạ…

Khi tiến, khi lùi

Khi hắn hời hợt, bạn tỏ vẻ quan tâm, nhưng khi hắn  chủ động nhiều, bạn hãy làm lơ một tí. Cứ thoải mái đi chơi, học tập,  vui vẻ với gia đình, bạn bè, xem việc "cưa" hắn là một điều gì đó nhẹ  nhàng, thành công cũng được mà thất bại cũng chẳng sao. Những anh chàng  có nhiều người theo đuổi, đặc biệt rất chú ý đến những ai lạnh lùng với  mình. Do vậy, phải biết lúc nào cần "tiến". khi nào nên "lùi".

Chẳng cần phải  "ghen"

Nếu bạn có cảm giác hắn cũng có thêm vài người theo  đuổi, chẳng sao, cứ luôn tỏ ra vui vẻ, không thèm hỏi những gì liên quan  đến các cô bạn đó. Tất nhiên, bạn đã có ấn tượng ban đầu rồi thì cũng  không cần vồ vập, nóng vội làm gì. Con trai thật sự rất biết suy nghĩ và  thăm dò tính cách các cô nàng rất nhiều. Có thể họ thích người xinh,  nhưng người nào hiểu họ thật sự mới có thể trở thành người yêu của họ.  Do vậy, hãy tạo cho anh ta cảm giác thoải mái khi trò chuyện cùng bạn.

Tạo cho hắn cảm giác  "hắn là người cưa"

Khi hắn sắp đổ, bạn hãy giả vờ như không biết gì và  để hắn ảo tưởng rằng hắn đã chinh phục bạn (dù thực chất, bạn mới chính  là người cầm cưa âm thầm). Bản lĩnh của con gái nằm ở chỗ đó. Khi bạn đã  "cưa" được, thì bắt đầu để hắn chủ động nhiều hơn, bạn nhé!

"Con gái cầm cưa" nên có chiến thuật và kế hoạch cụ  thể, phải biết khi nào cần chứng tỏ, lúc nào cần "ngây thơ". Bình tĩnh  và tự tin, đối phương rất dễ gục vì bạn!

               
                                                                           
                             Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16454

Những ý tưởng hài hước của năm 1910 cho năm 2000

Posted: 23 Oct 2010 01:13 AM PDT

                   

Năm 1910, thế giới đang ở trong giai  đoạn giữa của những cuộc cách mạng công nghệ. Trong khoảng thời gian ấy,  trí tưởng tượng của con người vì thế mà cũng bay xa và có phần hơi hài  hước. Người ta mong đợi rằng công nghệ mới sẽ làm thay đổi cả thế giới –  điều này cũng đúng trong tương lai nhưng cũng có một số ý tưởng rất  ngây ngô, đại diện cho những mong mỏi của con người ở thế kỉ trước thể  hiện qua những tấm bưu thiếp. Điều này khá giống với những  ý tưởng đến từ nước Đức qua những thanh Socola.

 
Thư viện quốc gia Pháp chính là nơi sở hữu bộ bưu  thiếp được in từ năm 1910, mô tả cuộc sống vào năm 2000. Cùng xem những ý  tưởng mà đến tận bây giờ là năm 2010 con người vẫn chưa vươn tới được  nhé!
 
Lính cứu hỏa được  trang bị "cánh dơi", cực kì hữu ích cho công việc chuyên môn luôn!
 
Năm 2.000, máy bay  cá nhân cực kì phổ biến?
 
 Những "siêu xe  chiến đấu" dùng trong chiến trận.
 
 
Hình trên miêu tả một lớp học. Chưa bao giờ khái  niệm "audio book" trở nên rõ ràng như thế này!  Audio book đơn giản là  cho tất cả sách vào một cái máy "đọc", vận hành bằng cách quay cần  xoay. Kiến thức từ những quyển sách sẽ được truyền đến tai học sinh qua  những chiếc headphone.
 
 
Ở trong hình trên, có thể thấy mọi người đang nhìn  một chú ngựa với những ánh mắt kinh ngạc. Tất cả là vì người ta từng dự  đoán ngựa sẽ tuyệt chủng vào năm 2.000 và khi ấy nếu một con ngựa xuất  hiện, đó sẽ là một hiện tượng.
 
Muốn viết thư chỉ  cần "trình bày" vào loa gắn với máy chữ mà thôi! Công việc còn lại là  ngồi chờ bức thư được tự động đánh.
 
 
Tấm bưu thiếp miêu tả việc sưởi ấm trong nhà dùng  nhiên liệu Radium .  Chúng ta đều biết rằng chính nhà bác học Marie Curie là người phát hiện  ra nguyên tố phóng xạ nguy hiểm này.
 
Lúc Radium mới được công nhận, người ta chỉ biết  đến đặc tính của nó là phát sáng trong bóng tối và bắt đầu dùng nó để  chữa một số bệnh, giá trị của nó lên cao vùn vụt. Dần dần một số nhà máy  và bệnh viện được thành lập để sử dụng thứ kim loại quý đó. Nhưng sau  này Radium lộ ra "bản chất" là một nguyên tố phóng xạ cực kì nguy hiểm.  Chính nó là nguyên nhân dẫn đến tình trạng sức khỏe ngày một suy sụp  dẫn đến cái chết vì nhiễm xạ của Marie Curie. Vì thế việc "sưởi ấm" nhờ  Radium thực sự rất gây sốc. Nhưng ngẫm ra thì cũng dễ hiểu, mới là năm  1910 mà!
 
Nhiều máy bay cá  nhân thì cảnh sát giao thông cũng phải được trang bị để làm việc trên  không chứ!
 
Với những máy móc  tự động hoàn toàn thế này thì trên công trình chỉ có kiến trúc sư  ngồi điều khiển máy móc hoạt động thôi!
 
Ấn vài cái nút là  công việc tút tát, trang điểm của chị em phụ nữ sẽ thật nhanh chóng nhờ  các cánh tay robot.
 
Thế này thì chẳng  mấy chốc các bác thợ cắt tóc sớm thất nghiệp!
 
 
Năm 1910 chỉ dám mơ có tàu điện chạy thẳng một mạch  từ Paris tới Bắc Kinh. Qua một thế kỉ, mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn  khi các hãng máy bay mọc lên như nấm!

Theo : channel14
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16455

Nichkhun và Seulong rủ nhau đi ăn phở Việt Nam!

Posted: 23 Oct 2010 01:13 AM PDT

Cách đây không lâu, "hoàng tử Thái" Nichkhun khen lấy khen để món phở của  Việt Nam trên Twitter, thậm chí anh chàng cũng đã từng có mặt tại Việt  Nam để thưởng thức trọn vẹn hương vị thật sự của món ăn nổi tiếng này.
 
 
Mới đây, thêm một đồng nghiệp của Nichkhun đã bị anh chàng "dụ" để ra  ngoài ăn phở, đó chính là Seulong  (2AM). Cả hai đã bí mật đi "ăn mảnh" tại một quán phở Việt Nam  tại Hàn Quốc. Ngay sau đó, Seulong  đã post hình ảnh của họ lên Twitter. Khỏi phải nói, các fan Việt đã  mừng rơn như thế nào. Nhiều người để lại comment: "Tôi đến từ Việt Nam, cả hai anh nên tới đất  nước xinh đẹp này mới thưởng thức được hương vị thật sự của món phở",  "Cả hai trông đều đáng yêu!!".
 
 
Riêng với anh chàngNichkhun,  ngày hôm qua cũng đã post lên Twitter riêng một bức hình mới chụp cùng  chiếc cúp mà nhóm đã thắng trên sân khấu MusicBanhk. Đây là chiếc cúp  đầu tiên họ nhận được từ khi bắt đầu quảng bá ca khúc Still 2PM. Chàng ta cũng không quên  kèm lời nhắn tới fans: "Hottest!! Cám  ơn vì sự ủng hộ. Chiếc cúp này là dành cho các bạn."

Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16456

Kim Bum, Hyun Joong và Jang Geun Suk gây náo loạn đêm tiệc!

Posted: 23 Oct 2010 01:13 AM PDT

                   
Vào ngày 22/10 vừa qua, Tuần lễ thời trang Seoul 2011 đã được  tổ chức tại SETEC. Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã tới tham gia show  thời trang này để ủng hộ nhà thiết kế Song  Hye MyungHan San Hyuk,  bao gồm: nhóm nhạc CNBlue, Lee Jong Hyun, Jang Geun Suk, Kim Hyun Joong, Noh Min Woo, nhóm T-Max,  Bae Soo Bin, Kim Bum,...  Sự kiện này đã thu hút được đông đảo giới truyền thông, còn các fan thì  cứ gọi là hí hửng khi liên tục được thấy hình ảnh các mỹ nam, mỹ nữ Hàn  Quốc được update từng ngày. Tuần lễ  thời Trang Seoul sẽ kéo dài từ ngày 22/10 đến hết ngày 28/10,  giới thiệu tới công chúng 130 nhãn hiệu thời trang khác nhau.

Trong số các sao xuất hiện trong  sự kiện này, đáng chú ý nhất là sự có mặt của Kim Hyun Joong trong bộ vest đen gọn gàng và ngồi xem show  thời trang từ hàng ghế khán giả. Gần đây, Kim Hyun Joong cực kì bận rộn với lịch quay drama Playful Kiss, đóng CF quảng cáo,...  nên các fan có thể thấy rõ sự mệt mỏi trên khuôn mặt của anh. Mặc dù  vậy, những cư dân mạng vẫn không tiếc lời khen ngợi Kim Hyun Joong "Tôi nghĩ là tôi có thể hiểu được tại sao  phóng viên sau khi đưa tin về show thời trang này đã quay lại với một  loạt ảnh của Kim Hyun Joong. Anh  ấy quá đẹp!"

Trái  ngược với Kim Hyun Joong, Jang Geun Suk lại đến tham gia Tuần lễ thời trang Seoul 2011 với vẻ  ngoài hết sức... nữ tính, còn Kim Bum  thì rời bỏ hình ảnh chàng công tử dễ thương để khoác ngay lên người một  bộ quần áo "chả giống ai" và trông anh chàng hệt như vừa mới ngủ dậy!




Tuy mệt mỏi nhưng trông Kim Hyun Joong vẫn  rất đẹp trai






Còn  Jang Geun Suk lại trông quá nữ tính với mái tóc dài uốn xoăn








Kim  Bum trông như vừa mới ngủ dậy với chiếc pyjama trên người









Noh  Min Woo trở thành một cái tên rất hot kể từ sau drama "My Girlfriend is  Gumiho"




Nhóm  T-Max


Bae  Soo Bin xuất hiện với kiểu tóc khá lạ


Park  Jung Min


Kim  Hyun Woo


Seo  Do Young




Nhóm  CNBlue


Hwang  Bo Ra


Choi  Yeo Jin


Amy


Gong  Hyun Joo


Yeon  Jung Hoon

Theo : channel14

               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16457

Kiều Khanh khoe nét đẹp khỏe khoắn........

Posted: 23 Oct 2010 01:13 AM PDT

Không đạt thành tích gì trong phần thi phụ Người đẹp  Thể thao nhưng Á hậu Kiều Khanh đã có những phút vui vẻ bên hoa hậu các  nước. Cô luôn cổ vũ nhiệt tình cho mọi người và ăn mừng chiến thắng khi  nhóm của mình có thành viên lọt sâu vào vòng trong.

Là thành viên của đội màu xanh, Kiều Khanh hết mình hò  hét cho phần thi của nhóm. Tranh thủ những lúc nghỉ ngơi, người đẹp  pose hình vui vẻ bên hoa hậu các nước.

Á hậu cùng nhan sắc Thổ Nhĩ Kỳ còn vẽ hình lên mặt để  thể hiện tinh thần thi đấu hết mình của nhóm.

Kết thúc buổi thi Người đẹp Thể thao, Kiều Khanh tươi  cười khoe dáng trước bãi biển tuyệt đẹp của Tam Á.

Bên cạnh việc chuẩn bị cho các phần thi phụ tiếp theo,  Kiều Khanh cùng 114 thí sinh khác còn tích cực tập luyện cho đêm chung  kết vào ngày 30/10.

Bên cạnh đó, người đẹp còn có dịp thi thăm quan nhiều  thắng cảnh tại đảo Hải Nam.

Tại phần thi Người đẹp Thể thao, Hoa hậu Bắc Ireland  đã chiến thắng sau khi vượt qua nhiều đối thủ khác ở các vòng thi đấu.  Hoa hậu Slovakia, người bạn cùng phòng của Kiều Khanh và nhan sắc Na Uy  về ở vị trí thứ 2 và thứ 3.

 

Một số hình ảnh sôi nổi của các người đẹp ở phần thi  Sportswoman.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16458

Trang Nhung gợi cảm đeo kính đỏ diện váy cưới siêu độc

Posted: 23 Oct 2010 01:13 AM PDT

Có lúc trắng muốt nhưng đôi  khi lại tối tăm, bí ẩn, sự biến hóa của chân dài gốc Bắc nhanh chóng  tới mức chẳng ai có thể hình dung được...

Lúc diện bộ váy đen gợi cảm, Trang Nhung hệt như một thiên  thần độc ác với những toan tính khó lương. Nhưng diện những bộ đồ trắng  mỏng manh, thiếu vải, cô đột ngột trở thành một cô dâu trong trắng,  thanh thoát và rất ấn tượng.

Trang Nhung đeo kính đỏ diện  váy cưới siêu độc
Trang Nhung đeo kính đỏ diện  váy cưới siêu độc
Trang Nhung đeo kính đỏ diện  váy cưới siêu độc
Trang Nhung đeo kính đỏ diện  váy cưới siêu độc
Trang Nhung đeo kính đỏ diện  váy cưới siêu độc
Trang Nhung đeo kính đỏ diện  váy cưới siêu độc
Trang Nhung đeo kính đỏ diện  váy cưới siêu độc
Trang Nhung đeo kính đỏ diện  váy cưới siêu độc
Trang Nhung đeo kính đỏ diện  váy cưới siêu độc

Theo : zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16459

Nàng Cỏ Goo Hye Sun nhí nhảnh...iêu gúm !

Posted: 23 Oct 2010 01:13 AM PDT

Nữ diễn viên đáng yêu của 'Vườn sao băng' vừa đăng lên  trang Twitter của mình một bức ảnh dễ thương, trong đó cô hóa trang  thành một nàng thỏ với đôi tai hồng xinh xắn để gây chú ý với mẹ và mong  nhận được sự yêu mến của mọi người.

Cô chia sẻ: "Đây là hình ảnh của tôi khi ở nhà. Vì tôi  muốn gây chú ý với mẹ và nhận được tình cảm yêu quý của mọi người nữa".  

Với tai thỏ ngộ nghĩnh, đôi mắt to tròn  lấp lánh, nàng Cỏ trông như một đứa trẻ. Cư dân mạng thích thú với hình  ảnh này của Goo Hye Sun và bình luận: "Chắc chắn cô ấy sẽ nhận được  nhiều tình yêu từ cha mẹ và mọi người", "Cô ấy làm gì cũng rất đáng  yêu".

Thời gian này, Goo Hye Sun đang bận rộn với bộ phim  mới Bạn trai hoàn hảo (Absolute Boyfriend) đóng cặp với mỹ nam  xứ Đài Ngô Tôn. Bộ phim xoay quanh mối tình giữa một nữ sinh trung học  và chàng người máy kỳ lạ. Goo Hye Sun vào vai một cô gái chưa từng có  bạn trai, đã cảm mến nhiều người nhưng đều bị từ chối. Một lần, cô được  một người bạn giới thiệu dịch vụ "người máy tình nhân" của một công ty.  Cô đăng ký dùng thử "mặt hàng" trong vòng 3 ngày. Chàng người máy (Ngô  Tôn) là mẫu bạn trai hoàn hảo, đẹp trai tài giỏi, đảm đang nội trợ,  khiến nhân vật nữ chính chết mê chết mệt.

Ngô Tôn sẽ là bạn diễn của nàng "Cỏ" trong bộ phim mới  Bạn trai hoàn hảo.

Mới bước vào giai đoạn bấm máy và sẽ trình chiếu vào  nửa đầu năm sau, nhưng Bạn trai hoàn hảo hứa hẹn sẽ là một bộ  phim đáng mong đợi của fan điện ảnh Hàn Quốc. Bộ phim này cũng đánh dấu  sự trở lại màn ảnh nhỏ của Goo Hye Sun sau vai diễn nàng "Cỏ" trong Vườn  sao băng.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16460

Điêu Thuyền nào xinh đẹp nhất ????

Posted: 23 Oct 2010 01:13 AM PDT

Điêu Thuyền là một trong tứ đại  mỹ nhân Trung Hoa. Sắc đẹp của cô khiến Đổng Trác và Lữ Bố "điên đảo".  Cùng  điểm qua những tuyệt sắc giai nhân từng thể hiện vai diễn Điêu  Thuyền.






Trần Hảo trong Tân  Tam Quốc Diễn Nghĩa




Mỹ nhân Trần Hồng  từng hai lần đảm nhận vai Điêu Thuyền. Lần đầu tiên
là trong
Tam Quốc Diễn Nghĩa (1995)...


Lần thứ hai là  trong Lữ Bố và Điêu Thuyền năm 2003



Khâu Vũ Đình trong Tam Quốc Anh Hùng Truyện


Lợi Trí trong phim  Điêu Thuyền (1987)


Phan Nghinh Tử  trong phim Điêu Thuyền (1988)


Ninh Tịnh trong  phim Tào Tháo và Sái Văn Cơ




Trương Mẫn trong phim Điêu Thuyền (2001)

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16461

Hoa khôi Sinh viên Hà Nội duyên dáng với áo dài

Posted: 23 Oct 2010 01:13 AM PDT

Trong trang phục áo dài duyên dáng và thanh lịch,  hai Hoa khôi sinh viên Hà Nội là Nguyễn Hương Giang (Hoa khôi 2009) và  Phạm Thị Thu Nga (Hoa khôi 2010) đã thể hiện nét tinh tế, dịu dàng đằm  thắm, đài các của người con gái Việt Nam.

 

Sau chiến thắng tại cuộc thi Imiss Thăng Long, cả hai  hoa khôi sinh viên Hà Nội Nguyễn Hương Giang và Phạm Thị Thu Nga bên  cạnh việc tất bật với việc học, cũng đang dần thể hiện mình trong nhiều  lĩnh vực khác nhau.

 

Với Hoa khôi 2009  Hương Giang sau khi đăng quang, cô bạn dần khẳng định khả năng và giành  được vị trí nhất định trong lĩnh vực đòi hỏi nhiều khắt khe, thử thách  đó là làm MC truyền hình. Hiện tại Hương Giang đang khá bận rộn với vai  trò làm MC cho nhiều chương trình truyền hình khác nhau của VTV, VTC...

 

Còn với Phạm Thị Thu  Nga, hoa khôi sinh viên Hà Nội 2010 cuộc sống sinh viên sau 3 năm xa  nhà, ngoài việc vẫn tiếp tuc duy trì nếp sống chủ yếu đầu tư cho việc  học với quyết tâm "rinh" về cho mình tấm bằng đỏ khi tốt nghiệp, cô bạn  còn  tham gia làm gia sư và PG cho các sự kiện  khai trương, triển lãm, rồi làm người mẫu ảnh các nhãn hàng quần áo…

 
 

Vừa qua trong đại lễ  1000 năm Thăng Long- Hà Nội, Hương Giang và Thu Nga cũng có mặt trong  1.000 thiếu nữ tham gia thể hiện bộ sưu tập áo dài với tên gọi "Sự hội  tụ 3 miền" chào mừng Đại lễ.

 

Cả hai cô bạn đều chia  sẻ rằng dù bận rộn thế nào đi chăng nữa thì một việc cả hai đều không  thể quên đó là thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, tình nguyện,  đến các trung tâm khuyết tật, trại trẻ mồ côi… để làm từ thiện, san sẻ  những bất hạnh, không may mắn cùng các em nhỏ.

 

Cùng ngắm  những hình ảnh mới nhất của hai cô bạn Hoa khôi sinh viên Hà Nội được  chụp tại chùa Dâu- Bắc Ninh trong trang phục áo dài giành cho những nàng  công chúa duyên dáng và đài các thời Lý:

 
 

 




















Hương Giang đài các trong  không gian cổ kính







Thu Nga dịu dàng, tinh tế

Theo : dan tri

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16462

Album girl xinh ngày 23/10/2010....!

Posted: 23 Oct 2010 01:13 AM PDT

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16463

Tung tăng với sơ mi kẻ caro dài tay .....

Posted: 23 Oct 2010 12:12 AM PDT

                   
Sơ mi kẻ  caro bản to dùng để kết hợp với trang phục trong mùa thu luôn được rất  nhiều teen yêu thích. Đây cũng là xì-tai áo cực đa-zi- năng có thể kết  hợp với nhiều trang phục khác nhau. Bạn có thể dễ dàng thấy được sức hấp  dẫn của sơ mi kẻ bản to ngay từ đường phố:


Áo sơ mi dùng để khoác ngoài


hay được các bạn ý chọn để mặc kèm cùng với  vest


sự kết hợp cực hoàn hảo

Năm nay sơ mi kẻ caro phổ biến với sơ mi  dáng dài để bạn có thể thoái mái mặc kiểu buông tư nhiên hay sơ vin đều  cực ổn. Có thể nói sơ mi kẻ caro phù hợp với hầu hết mọi dáng người,  luôn đem lại cho người mặc xì-tai thoải mái và khỏe khoắn. Đặc biệt với  kiểu dáng kẻ ô to còn giúp những cô bạn "mi nhon" ghi điểm hơn đấy.

Sơ  mi kẻ caro xuất hiện với cực kì nhiều màu sắc khác nhau nhưng 2 màu  đang được chú ý nhất đó là kẻ caro đen đỏ và kẻ caro xanh. Được xem là  một xì-tai áo cực kì dễ mix đồ nên bạn có thể thoải mái mix cùng jeans,  legging, chân váy... Với những bạn thích sự gọn gàng thì khi diện sơ mi  có thể kết hợp cùng một chiếc thắt lưng để tạo "eo" cho áo.










Diện sơ mi caro kèm một chiếc áo pull bên  trong


Quá dễ để tạo xì-tai phải không?









Ngoài ra thì bạn cũng có thể kết hợp sơ mi  kẻ caro cùng với áo cardigan, blazer hay gile đấy.










               
                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16443

Mẹo nhỏ cho mái tóc nhanh dài .....

Posted: 23 Oct 2010 12:12 AM PDT

                   
Để tăng  tốc độ phát triển của mái tóc giúp chúng trở nên nhanh dài hơn bạn  thường giữ cho cho da đầu khỏe mạnh. Tuy nhiên, điều này là chưa đủ. Bạn  nên thực hiện các mẹo nhỏ sau đây:


1. Cắt tóc thường xuyên

Nếu  như bạn cứ nhất quyết không chịu giải quyết những lọn tóc chẻ ngọn thì  tóc bạn sẽ không phát triển để trở nên nhanh dài hơn.

Vì thế, bạn  nên chăm chỉ cắt tóc chẻ ngọn thường xuyên vì điều này rất quan trọng.  Nó sẽ giúp bạn tăng thêm khoảng vài cm cho mái tóc mỗi tháng.


Cứ  2 tháng mỗi lần, bạn nên cắt đuôi tóc chẻ ngọn nhé, bạn sẽ có mái tóc  khỏe mạnh từ đầu đến cuối và lại nhanh dài hơn.


2. Chú ý cải thiện tình trạng tóc

Tình  trạng tóc của bạn xấu cũng là một nhân tố khiến tóc chậm phát triển. Do  đó, bạn nên chú ý cải thiện tình trạng tóc trở nên tốt hơn nhé. Tuyệt  đối tránh tình trạng tóc trở nên thiếu độ ẩm, xơ xác, buồn tẻ và dễ chẻ  ngọn.


3. Xả tóc bằng nước mát

Để cho  mái tóc được điều hòa và lưu thông máu tốt, bạn nên gội đầu bằng dầu  gội đầu phù hợp và luôn luôn xả sạch tóc với nước mát trước khi rời khỏi  bồn tắm hoặc vòi hoa sen.


Nước  lạnh sẽ giúp lớp biểu bì tóc giữ lại độ ẩm, làm tóc sáng bóng và giúp  tăng cường sự chắc khỏe cho mái tóc.

4. Không làm tổn hại tóc

Mỗi khi bạn sấy khô, làm  xoăn hay duỗi thẳng tóc chính là lúc bạn vô tình đang gây tổn hại cho  mái tóc của bạn đấy.


Nhiệt  độ tác động sẽ làm cho mái tóc của bạn khô và suy yếu. Nếu bạn đang cố  gắng tạo sự phát triển cho mái tóc nhanh dài và khỏe mạnh hơn, bạn nên  hạn chế thực hành việc tạo kiểu tóc.


Để  có kết quả tốt nhất, bạn nên nhẹ nhàng vỗ nhẹ  nước từ đỉnh mái tóc đến  ngọn tóc sau khi gội đầu của bằng một chiếc khăn tắm và sau đó để tóc  tự khô bằng không khí.

5. Chải  tóc đúng cách

Để tóc của bạn phát triển, bạn cần thay đổi  kỹ thuật chải tóc hàng ngày của bạn.


Với  những mái tóc dài, bạn nên bắt đầu chải cẩn thận và nhẹ nhàng. Hãy bắt  đầu chải tóc từ từ, cách khoảng 2 cm so với da đầu. Tuyệt đối không nên  dứt tóc  ngay cả khi tóc rối vì sẽ làm tổn hại đến da đầu và tóc.
               
                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16444

Truyền thông Nhật Bản “tố” DBSK phẫu thuật thẩm mỹ

Posted: 23 Oct 2010 12:12 AM PDT

                   
Mới đây, truyền thông Nhật Bản đã gây ra  một dư chấn trên cộng đồng cư dân mạng khi đăng tải loạt tin tức gây  sốc: các mỹ nam của DBSK từng  phẫu thuật thẩm mỹ.Từ những tấm ảnh chụp trên tạp chí Nhật Bản, các  thành viên của DBSK đều bị cho  là quá khác so với hình ảnh thời niên thiếu. Các trang tin này bình  luận: "Hero Jae Joong, Yun Ho, Micky Yoochun chắc chắn đều đã qua  những giây phút đại tu nhan sắc".

Ngay sau khi những hình  ảnh này được đăng tải, khá nhiều cư dân mạng đã để lại lời nhắn nhận  xét. Một cư dân mạng tới từ Trung Quốc cho rằng, Jae Joong là thay đổi nhiều nhất. Anh  chàng này chỉ có đôi mắt một mí và mũi tẹt khi còn là cậu nhóc. Nhưng  theo thời gian, Jae Joong đã sở  hữu đôi mắt hai mí đẹp mê hồn và chiếc mũi cao thanh tú.

U-know Yunho thì bị khẳng định như  "đinh đóng cột" đã từng đi chỉnh răng và làm mắt. Ngôi sao đang nổi của  phim F4 phiên bản cổ trang, Micky  Yoochun cùng với Max Changmin và  Xiah Junsu cũng dính "dớp" thẩm  mỹ.

Trước sự bình luận có phần gay gắt này, không ít fan của DBSK đã lên tiếng bênh vực thần  tượng. Theo họ, dù khuôn mặt của các thành viên có thay đổi chút ít  nhưng đó là dấu vết của thời gian. Một cư dân mạng có nick LoveTVXQ nói: "Khoảng cách 10 -15 năm không phải là thời  gian ngắn. Bạn bè tôi thậm chí còn bất ngờ khi lâu ngày gặp lại tôi, vì  tôi thay đổi quá".


Hero  Jae Joong là dính nhiều chỉ trích nhất


Đôi  mắt hai mí cùng chiếc mũi thanh tú của anh khiến nhiều người nghi ngờ

Hình ảnh so sánh của anh được báo Nhật đặc  biệt "zoom" mạnh






Yunho ngày ấy: Có ai nhận ra đâu là Yunho?


Jae Joong và Yoochun: Sự khác biệt là 50%  theo thời gian


Changmin,  Xiah Junsu và Yunho: Quá khác với hình ảnh 3 anh chàng


Làm  nên DBSK ngày nay

               
                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16445

Kim Bum siêu xì-tai bên các kiều nữ Miss A

Posted: 23 Oct 2010 12:12 AM PDT

Cùng xuất hiện trong bst của nhãn hiệu  "Edwin", Kim Bum và các cô gái  xinh đẹp của nhóm Miss A đã mang  đến xì-tai dành cho mùa đông vô cùng ấm áp. Sự kết hợp  hài hòa giữa  những gam màu xám trầm, trung tính với tone xanh, hồng, đỏ khá nổi bật  và bắt mắt hay tone xanh quân đội cá tính, phủi bụi.

Những chiếc  áo pháo khoác ngoài một "em" áo hoodie, áo pull đơn giản vừa năng động,  khỏe khoắn, giúp bạn giữ ấm mà không phải diện quá nhiều trang phục. Các  bạn cũng đừng bỏ qua những chiếc áo khoác dài, áo len họa tiết đang cực  hot trong mùa thu đông năm nay.

Cùng ngắm anh chàng điển trai Kim Bum rạng rỡ bên Miss A nhé!



















Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16446

Ngân Khánh hóa nữ hoàng Ai Cập gợi cảm....!

Posted: 23 Oct 2010 12:12 AM PDT

Cơn mưa lớn không ngăn được lửa nhiệt tình của các ca  sĩ tham gia chương trình 'Đêm ngàn sao' lần thứ 9 với chủ đề 'Ngày hát  đôi' tại sân khấu Trống Đồng tối 21/10. Ngân Khánh biến hóa đa dạng,  Thanh Thảo hừng hực lửa trong mưa, Lâm Vũ tắm mưa cùng khán giả… là  những hình ảnh đẹp trong chương trình.

Ngân Khánh là ca sĩ được ưu ái xuất hiện nhiều nhất và  đặc biệt nhất trong chương trình "Đêm ngàn sao" lần thứ 9. Liên tục  sáng tạo trong mỗi tiết mục trình diễn, Ngân Khánh luôn được xem là một  "ẩn số" thú vị trong các chương trình ca nhạc. Tối 21/9, cô biến hóa  hình ảnh không ngừng trong mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, khi thì bí  ẩn, lúc kiêu sa, gợi cảm…

Với ca khúc "Anh đã quên em" của nhạc sĩ Hoài An, Ngân  Khánh khiến khán giả bất ngờ và suýt soa trước vẻ đẹp quyến rũ của cô  khi hóa thân thành một nữ hoàng Ai Cập. Tiến bộ về giọng hát, vũ đạo  nhuần nhuyễn, cộng với phong cách trình diễn mới lạ, Ngân Khánh liên tục  nhận được những tràng pháo tay cổ vũ của khán giả có mặt tại sân khấu  Trống Đồng.

Nữ ca sĩ cũng khiến khán giả ngạc nhiên khi hóa thân  thành một cô thôn nữ chính hiệu trong màn song ca "Lối về xóm nhỏ" cùng  với người mẫu Thanh Thức. Vẻ duyên dáng, dịu dàng của cô thôn nữ Ngân  Khánh bên cạnh nét mộc mạc, chân phương của "chàng trai quê" Thanh Thức  cũng được người hâm mộ tán thưởng.

Trước đó, Ngân Khánh còn đảm nhận vai trò dẫn dắt  chương trình cùng Nam Cường khá trôi chảy.

Cô cũng hòa mình cùng các ca sĩ Ngô Kiến Huy, Thụy  Anh, Nam Cường và Justin Nguyễn trong liên khúc Tình nhạt phai,  gồm những ca khúc nổi tiếng thập niên 90.

Thanh Thảo xứng đáng là "đầu tàu" khi đứng ra khuấy  động không khí, khiến khán giả như muốn sôi sục, dù cơn mưa lớn bất ngờ  ập xuống lúc chương trình chỉ mới diễn ra được khoảng 30 phút. Những đợt  mưa nặng hạt liên tiếp không làm nao núng ý chí của "bà bầu", cô luôn  miệng hét vào micro "Hãy quậy hết mình với Thanh Thảo!" và được khán giả  đồng loạt hưởng ứng. "Búp bê" đã có một tiết mục biểu diễn đáng nhớ,  khi gần 3.000 người đứng dưới mưa để cổ vũ hết mình cho cô trong ca khúc  "Người thứ ba" được remix sôi động.

Nữ ca sĩ trẻ Gia Hân cùng với Lâm Vũ cũng được khán  giả ủng hộ nồng nhiệt với màn song ca "Tình cũ" trong cơn mưa.

Nguyễn Phi Hùng xuất hiện khiến khán giả như muốn vỡ  òa. Anh khoe vũ đạo điêu luyện trong ca khúc ngoại quốc quen thuộc  "Dancing all night".
 

Tiếp đó, Phi Hùng cùng nữ ca sĩ Vy Oanh song ca bản  nhạc "Tình nổi tiếng", với những động tác khiêu vũ bắt mắt và gợi cảm.  Vy Oanh cũng thể hiện thêm ca khúc trong phim "Lối sống sai lầm" có tựa  đề "Cho em một con đường".

Quang Dũng là ca sĩ duy nhất không song ca với nhân  vật nào trong chương trình. Anh thể hiện hai bài hát đơn "Anh còn nợ em"  và "Bèo dạt mây trôi" theo phong cách dance.

Hiền Thục tươi tắn khi trình bày ca khúc hit "Yêu dấu  theo gió bay".

Hàn Thái Tú hát "sung" đến mức cởi cả áo ngoài. Anh  trình bày bài hát đang được khán giả miền Tây rất yêu thích mang tên "Hủ  tiếu gõ".

Vân Quang Long trở lại sau khoảng thời gian dài lưu  diễn. Anh được khán giả ủng hộ khi song ca cùng Hàn Thái Tú ca khúc  "Buồn", và solo với bản "Những lời dối gian".

Danh ca Hương Lan nhận được những tràng pháo tay liên  tiếp khi cất giọng hát ngọt ngào trong hai bài hát "Ngày đã đơm bông" và  "Qua cơn mê".

Ngô Kiến Huy khắc khoải với "Yêu rất thật".

Nguyên Vũ được đón nhận với bài hit "Phố kỷ niệm".

Nam Cường và Khổng Tú Quỳnh hát trong mưa với ca khúc  "Mưa luna".
 

Justin Nguyễn và Thụy Anh kết hợp ăn ý khi cover một  ca khúc nhạc Hoa.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16447

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP