Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 1 tháng 11, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Bẻ Trang, rất dễ thương, cá tính và sexy.

Posted: 01 Nov 2010 01:53 PM PDT

Và cũng rất baby nữa!!!
Xem bé Trang cãi nhau ở đây(Phần comments bên dưới): Bé Su, nữ sinh dâm tặc tuổi 15


Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/be-trang-rat-de-thuong-ca-tinh-va-sexy.html

Bị đuổi học vì nuôi tóc dài, một nữ sinh đã tự tự.

Posted: 01 Nov 2010 01:32 PM PDT

Nữ sinh trung học Trung Quốc 13 tuổi do cắt tóc không đúng với quy định nên bị đuổi ra khỏi trường ba lần đã uống thuốc sâu tự tử.


Chỉ vì để tóc dài mà bị đuổi ra khỏi lớp

Tại trường học của Trung Quốc thường có những quy định về độ dài của mái tóc dành cho nữ sinh, thậm chí nhiều trường còn nghiêm cấm nữ sinh để tóc dài, tất cả đều phải cắt tóc ngắn. Bởi vậy chuyện nữ sinh bị kiểm điểm khi để tóc không đúng quy định là chuyện rất phổ biến.

Sau kỳ quân sự, Trương Thụy (13 tuổi) cùng một bạn nữ khác trong lớp bị cảnh cáo vì tóc quá dài so với mức quy định và đã bị giáo viên chủ nhiệm trách mắng đuổi ra khỏi lớp.

3 lần đi cắt tóc vẫn bị kỷ luật

Mẹ của Trương Thụy đau đớn cho biết:"Lúc đó tôi đã nhận được tin nhắn của Tiểu Thụy, cháu nói là bị cô giáo mắng gay gắt, không muốn đến trường nữa. Chúng tôi tìm hơn mười tiếng đồng hồ mãi mới tìm ra cháu trong một hành lang siêu thị dưới tầng hầm. Ngày hôm sau tôi đã đưa cháu đi cắt tóc".

Sau khi đi học lại, giáo viên chủ nhiệm lại tiếp tục gọi Trương Thụy lên và thông báo thực chất tóc bạn vẫn chưa đúng tiêu chuẩn nhà trường quy định và yêu cầu bạn về nhà tiếp tục đi cắt tóc.

Trương Thụy lúc còn sống
Lần này thì bố của Trương Thụy đã đích thân đưa con gái đi cắt tóc. Sau kỳ nghỉ quốc khánh, Trương Thụy đến trường, giáo viên phòng hành chính đi kiểm tra, lại tiếp tục phê bình tóc bạn không đủ tiêu chuẩn."Lúc đó cháu về nói lại với mẹ là cháu cũng hỏi giáo viên là thế nào mới đúng tiêu chuẩn thì giáo viên này đã lấy tay đánh cháu", cha Trương Thụy kể lại và ông cho biết mình lại tiếp tục dẫn con đi cắt tóc lần thứ ba.

Lần thứ 3 bị kỷ luật đã tự sát

Sau 3 lần cắt tóc, Trương Thụy tới trường mà cha mẹ bạn còn lo lắng hơn cả con, "Trên đường dẫn cháu tới trường tôi đã gọi điện cho giáo viên chủ nhiệm hỏi về tiêu chuẩn để tóc của nhà trường và tổng cộng gọi những 5 lần", cha Trương Thụy kể lại. Ngay khi tới cổng trường, giáo viên kiểm tra vẫn kết luận tóc của Trương Thụy chưa đạt tiêu chuẩn. "Sau đó tôi đưa cháu về nhà định dẫn đi cắt tóc tiếp nhưng có việc đột xuất đành bảo cháu đợi ở nhà". Người cha không biết được rằng đó cũng là lần cuối mình được nói chuyện với con gái, bởi trong lúc ức chế, quẫn trí và tủi thân, Trương Thụy đã tự tử bằng một chai thuốc trừ sâu.



Mẹ Trương Thụy vẫn chưa hết đau đớn về cái chết của con gái
Do cha Trương Thụy công tác tại công ty môi trường nên trong nhà có cất thuốc trừ sâu, cha mẹ bạn vô cùng đau đớn cho biết: do trên tờ hướng dẫn sử dụng dán trên chai có ghi "độc tính thấp, nếu trúng độc phải nhanh chóng đi cấp cứu" nên có thể vì thế mà Trương Thụy đã uống cạn chai thuốc trừ sâu.

Nhà trường trốn tránh trách nhiệm, gia đình lập ban thờ trước cổng trường

Sau khi Trương Thụy qua đời, gia đình bạn đã tìm đến trường học để nói chuyện đạo lý nhưng nhà trường tỏ thái độ không hợp tác và trốn tránh trách nhiệm. Bất đắc dĩ, gia đình đã lập bàn thờ ngay trước cổng trường. "Chúng tôi không hề muốn tạo mâu thuẫn và gây ảnh hưởng cho các cháu học sinh khác, nhưng thực tế nhà trường quá vô trách nhiệm. Chúng tôi đã nhiều lần tới tìm nhà trường nhưng ai cũng lẩn tránh. Ban đầu chúng tôi chỉ mang vòng hoa tới nhưng không một ai đả động tới, có khi có người ra đuổi, chúng tôi còn thấy họ có chút lương tâm, đằng này họ cứ lờ đi như không có chuyện gì xảy ra", gia đình Trương Thụy bức xúc.

Được biết, ngay chính giáo viên chủ nhiệm của Trương Thụy đã trốn né bằng cách trèo tường ra khỏi trường để về nhà.

"Đây chính là một trong những hiện tượng trù dập học sinh và hành xử vô văn hóa của những con sâu trong ngành giáo dục", độc giả bất bình.

Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/bi-uoi-hoc-vi-nuoi-toc-dai-mot-nu-sinh.html

Nhật ký tình yêu của cô gái 'bán hoa' 16 tuổi

Posted: 01 Nov 2010 01:22 PM PDT

Thiếu nữ 16 tuổi bị chính cha mẹ đẻ lợi dụng bắt bán dâm đã nảy sinh tình yêu với một khách làng chơi, cô gái đã lưu lại những suy nghĩ của mình trong những trang nhật ký buồn.


Tháng 9 vừa qua, cảnh sát Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc) đã phá án một ổ mại dâm và bắt giữ một đôi vợ chồng chủ chứa cùng 3 gái bán dâm. Điều khiến cảnh sát kinh ngạc ở chỗ, 1 trong 3 gái bán dâm có một cô gái năm nay mới 16 tuổi và chính là con ruột của đôi vợ chồng mất nhân tính này, hai cô gái còn lại cũng là cháu gái của họ.



Ổ mại dâm trá hình của đôi vợ chồng mất nhân tính



Núp bóng một cửa hàng mát xa chân chuyên nghiệp, đôi vợ chồng họ Mao đã kiếm những đồng tiền dơ bẩn trên thân xác chính những người ruột thịt của mình.

Sau những ngày âm thầm theo dõi, công an đã nắm bắt được quy luật hoạt động của ổ nhền nhện này và quyết tâm phục kích bắt tại trận hoạt động mại dâm của cơ sở mát xa chân trá hình.



Theo chứng cứ mà cảnh sát thu thập được, chỉ dựa vào thân xác của con gái đẻ và 2 người cháu ruột của mình, thu nhập bình quân hàng tháng của đôi vợ chồng này cũng lên tới 4 đến 5 vạn tệ (tương đương gần 150 triệu VNĐ). Mất nhân tính hơn ở chỗ, khi khách hàng đến hỏi mua trinh, chúng sẵn sàng đẩy con gái 16 tuổi mặt non nớt của mình ra rồi sau đó cho con gái đi vá màng trinh. Chúng đã cấu kết với hẳn một cơ sở y tế tư để chuyên vá trinh nhằm mục đích lừa đảo khách mua dâm.



"Cuốn nhật ký tình yêu" già trước tuổi đầy xót xa



Trong 3 cuốn sổ thu được tại hiện trường, bên cạnh những cuốn sổ ghi chép chằng chịt nhật ký số lần bán dâm của 3 cô gái thì cảnh sát đã tìm thấy cuốn "nhật ký tình yêu" của thiếu nữ bán dâm 16 tuổi với một khách làng chơi.



Trong ngăn kéo đầy đồ mỹ phẩm, bao cao su, băng vệ sinh, cảnh sát đã phát hiện ra một cuốn nhật ký có cài mật mã của Kiều, thiếu nữ bán dâm 16 tuổi . Mở quyển nhật ký ra, bên trong có ghi chép lại quá trình bán dâm của cô gái, sự oán hận cha mẹ, oán hận số phận. Điều đặc biệt ở chỗ, qua những trang nhật ký này, cảnh sát đã phát hiện ra "câu chuyện tình yêu" của thiếu nữ bán dâm tuổi 16 với một khách làng chơi mà cô gái gọi với cái tên thân mật là Bảo bối. Cuối mỗi trang nhật ký, cô gái đều viết "chúc mình đắt hàng. Cố gắng! Cố gắng!" bởi vì cô ấy muốn đổi nghề, sau đó trở thành cô dâu của Bảo bối.



Dưới đây là những dòng nhật ký cháy bỏng khao khát tình yêu của cô gái bán dâm 16 tuổi với khách làng chơi Bảo bối của mình:



Ngày… tháng… năm



Bảo bối hôm nay phát lương rồi, cầm được tiền anh ấy liền tới tìm mình. Quen Bảo bối sắp được ba tháng, anh ấy tốn không biết bao nhiêu tiền lên người mình. Tình yêu đích thực là hóa thân của thiên sứ, một đoạn nghiệt duyên chẳng qua là sự trêu đùa của ma quỷ. Mình và Bảo bối là tình yêu hay là nghiệt duyên?

Hôm nay rất mệt, đám công nhân được phát tiền thưởng tết ào ào đến. Một ngày tiếp hơn 20 khách, kiếm được 2000 tệ. Một khách hàng uống rượu say, một lúc cho mình hẳn 1000 tệ, thật là vui quá. Sau khi làm xong mọi việc, đã là hơn 1 giờ sáng. Mình thật sự không hiểu, sống như thế này là vì cái gì, là vì những đồng tiền đó sao, như vậy có đáng không?



Ngày… tháng… năm



Anh vẫn cho rằng chẳng sao cả, nhưng bây giờ đã tới mức cãi nhau ầm ĩ, thật là bi ai. Anh yêu, có phải những cô gái xinh đẹp ở trung tâm thành phố đang ngày ngày cùng anh dạo phố, đi xem phim cùng anh phải không? Em không phải là đứa con gái đấy. Anh chỉ nghĩ cho bản thân mình, không nghĩ cho em, em thật sự mong rằng anh có thể hiểu em. Sự ủng hộ của anh chính là động lực to lớn nhất đối với em. Giờ đây em đã vì anh thay đổi. Hy vọng rằng tình yêu của chúng mình có thể vượt qua mọi thử thách!



Ngày… tháng… năm



Bất luận lúc nào mình cũng tin tưởng anh ấy, mình tin Bảo bối yêu mình, anh ấy có trách nhiệm với mình. Hôm nay, anh ấy nói với mình: "Chúng ta cùng nhau tiết kiệm tiền cho mai sau". Đây là lời đề nghị rất hay, mình phải cố gắng làm việc. Mình bảo anh ấy đừng đến nữa, tiêu tiền chỗ mình chẳng có ý nghĩa gì cả, nhưng anh ấy không nghe, cách hai ba hôm lại đến. Nhìn anh ấy đưa tiền lao động vất vả cho cha mẹ mình, lòng mình rất xót xa. Cha mẹ đã có chút cảnh giác với chúng mình, cha nghi ngờ mình ngủ với anh ấy nhưng chỉ thu tiền "vui vẻ bằng tay" nên mắng mình một trận ra trò.



Ngày… tháng… năm



Nghe mình nói là từ bé đến lớn chưa từng được ăn pizza, Bảo bối hôm nay hết giờ làm đã đi mua hẳn cho mình một chiếc pizza cỡ lớn, thật là cảm động. Hai chị gái nói mình phải cẩn thận, không được để anh ấy làm cho cảm động, làm cái nghề này của mình thì không được cảm động sao?



Có lúc mình thường nghĩ, sao số mình lại thế này. Giả dụ không phải vậy, Bảo bối có thể ngày ngày trêu đùa mình! Ôi, thôi vậy, có rất rất nhiều chuyện phiền phức. Hãy cứ cố gắng kiếm tiền đi! Mẹ nói là, chỉ cần làm hai năm là có thể bỏ nghề. Cố gắng, Kiều! Mình tin rằng số phận không thể quay lại bỡn cợt mình lần nữa, vì mơ ước hãy tiến lên phía trước nào! Go Go!



Ngày… tháng… năm



Hôm nay thật nguy hiểm, suýt nữa bị tóm, nghe thấy ám hiệu của cha mẹ, mình liền đẩy khách ra cửa sau, tiền vẫn chưa kịp thu. Thôi vậy, người không việc gì là may rồi. Đọc báo thấy "Thiên thượng nhân gian" ở Bắc Kinh bị tóm, gần đây ở đây cũng đánh rất căng thẳng, những cửa hàng xung quanh đều đã đóng cửa rồi, chỉ còn lại mỗi nhà mình sống chết mở cửa.



Ngày… tháng… năm



Tự nhiên thấy mình thật đê tiện. Rõ ràng có người đàn ông yêu mình, thương mình, tất cả vì mình, tại sao mình vẫn mãi thế này? Cảm thấy bản thân thật xấu hổ! Lúc anh ấy đối xử tốt với mình, cảm giác tội lỗi của mình càng nặng nề…

Gần đây làm ăn không tốt, cả ngày mình chỉ làm có hai cái, tổng cộng 80 tệ. Cha mẹ than ngắn thở dài, mình thì mừng thầm trong bụng. Hôm nay lúc lão khách thứ hai vẫn chưa đi thì Bảo bối đã tới rồi, vì cái lão sói già đó mà Bảo bối lên cơn ghen. Anh ấy tức giận bỏ đi, còn nhắn tin cãi nhau với mình. "Lúc ăn cơm nhớ tới em, lúc làm việc nhớ tới em". Tin nhắn này mình lưu mãi trong máy, đây là tin nhắn Bảo bối nhắn lúc trưa. Mình tin anh ấy, đợi tích đủ tiền rồi, mình sẽ đổi nghề, mình phải trở thành cô dâu của anh ấy.



Đọc những dòng nhật ký của thiếu nữ bán dâm 16 tuổi này chắc hẳn mỗi người đều có những cảm xúc khác nhau. Những câu chữ cho thấy sự già dặn trước tuổi của một cô gái bị chính cha mẹ đẻ làm vấy bẩn thể xác và linh hồn, nhưng phảng phất trong đó vẫn đâu đó dấu ấn của những mộng mơ tình yêu thiếu nữ. Tội ác mà cha mẹ cô bé gây ra sẽ mãi mãi là vết ố, vết thương lòng không bao giờ có thể lành sẹo cho dù họ phải trả giá trước pháp luật và bản án lương tâm.

Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/nhat-ky-tinh-yeu-cua-co-gai-ban-hoa-16.html

Chùm ảnh: Kỹ thuật hóa trang kinh dị

Posted: 01 Nov 2010 12:40 PM PDT

Phim truyền hình việt nam thì có lẽ đến dịp kỷ niệm 2000 năm Thăng Long sẽ làm được giống thế này. Còn phim điện ảnh VN thì hi vọng rằng có thể đạt được đẳng cấp này trước dịp kỷ niệm 200 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.
P/s: Tuy rằng kỹ thuật hóa trang của truyền hình VN chưa cao, nhưng kỹ xảo về những hiện tượng khó tin, siêu nhiên thì lại vượt trội so với điện ảnh Hoa Kỳ. Đơn cử một ví dụ: Một anh chàng ở đầu phim mới 18 tuổi, đến cuối phim trải qua 30 năm anh ta vẫn ko hề già đi chút nào(Quá kỳ diệu). Hoặc một cảnh đánh nhau, mặc dù cú đấm của đối phương còn cách mặt đến 50 cm nhưng kẻ bị đấm đã thâm tím mặt mày, xước xác tùm lum(Quá siêu đẳng)... Đấy là những kỹ xảo mà có đến bố của Holywood cũng còn phải chạy dài.



Thực ra kỹ thuật hóa trang như các bạn sắp được xem dưới đây ko phải là cái gì mới mẻ đối với VN, thậm chí ngược lại, tức là Holywood còn phải cho người đến VN học hỏi nữa là khác. Tuy nhiên tầng lớp thành thạo kỹ thuật này tiếc thay lại ko phải là truyền hình hay điện ảnh. Nó thuộc bản quyền của giới ăn mày và đĩ đực. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những người ăn mày chân tay lở loét, sứt chỗ này cụt chỗ kia đi xin ăn trên đường phố VN, và gần như không thể nào biết được những vết thương ấy chỉ là ngụy tạo.

Bên cạnh ăn mày là đĩ đực. Nếu một ngày nào đấy sau khi uống rượu say bạn nảy ra ý định kiếm gái giải sầu, thì hãy cẩn thận với những cô nàng xinh đẹp mông to ngực nở đứng bên vệ đường. Đấy rất có thể là một anh chàng đĩ đực với kỹ thuật hóa trang đã lên đến hàng sư thúc tổ. Ngoài ngực, tóc và giọng nói thì ngay đến cả bộ phận sinh dục cũng được "biến đổi" một cách hoàn hảo. Trong lúc nửa tỉnh nửa say, bạn có thể thấy rằng "nàng" có một cái "bím" đẹp đến mức chị nhà phải ghen tị. Bạn hoàn toàn có thể vui vẻ với cái "bím" giả ấy mà ko hề biết rằng thực ra chính mình cũng có thể có một cái giống y như thế nếu dùng tiểu xảo. Bạn đọc nào thực sự quá tò mò có thể bỏ công tìm kỹ thuật này trên google.



Chia tay với giới ăn mày và đĩ đực VN, Góc Nhìn mời bạn đọc 9Xinh đến với kỹ thuật hóa trang "còn non và xanh lắm" của điện ảnh Hoa Kỳ:

1- Tô điểm thêm

Nghe thuat hoa trang kinh di   9Xinh.com (4)



2-

Nghe thuat hoa trang kinh di   9Xinh.com (5)



3- Rất tiếc cái dây buộc chân này bé và mới quá

Nghe thuat hoa trang kinh di   9Xinh.com (7)



4- Phun nước lên người "" chết "

Nghe thuat hoa trang kinh di   9Xinh.com (8)



5- Chi tiết khuôn mặt

Nghe thuat hoa trang kinh di   9Xinh.com (11)



6- Xuống dưới đất nằm lại vừa rồi bị phun nưới nên lạnh quá nên người chết này phải dùng máy sấy cho đỡ lạnh

Nghe thuat hoa trang kinh di   9Xinh.com (13)



7-

Nghe thuat hoa trang kinh di   9Xinh.com (19)



8-

Nghe thuat hoa trang kinh di   9Xinh.com (25)



9-

Nghe thuat hoa trang kinh di   9Xinh.com (16)



10- Xem xét chi tiết.

Nghe thuat hoa trang kinh di   9Xinh.com (22)



11-

Nghe thuat hoa trang kinh di   9Xinh.com (20)



12

Nghe thuat hoa trang kinh di   9Xinh.com (17)



13

Nghe thuat hoa trang kinh di   9Xinh.com (9)



14-

Nghe thuat hoa trang kinh di   9Xinh.com (6)



15-

Nghe thuat hoa trang kinh di   9Xinh.com (23)



16-

Nghe thuat hoa trang kinh di   9Xinh.com (12)



17-

Nghe thuat hoa trang kinh di   9Xinh.com (3)



18-

Nghe thuat hoa trang kinh di   9Xinh.com (18)



19-

Nghe thuat hoa trang kinh di   9Xinh.com (14)



20- Làm đẹp chút nhé

Nghe thuat hoa trang kinh di   9Xinh.com (15)



21- Làm duyên dáng chút khi chụp hình.

Nghe thuat hoa trang kinh di   9Xinh.com (10)



22-

Nghe thuat hoa trang kinh di   9Xinh.com (21)



23-

Nghe thuat hoa trang kinh di   9Xinh.com (24)



24- Các bạn đang thắc mắc về cách tạo những vết như vậy

Nghe thuat hoa trang kinh di   9Xinh.com (1)



25- Vết sẹo dài này đã dc làm bằng silicon sẵn và dc dán khéo léo lên và cô gái này đang tạo thêm mầu cho chi tiết thật hơn , chứ ko phải dùng dao rạch lên vết dán trên người đâu nhéNghe thuat hoa trang kinh di   9Xinh.com (2)



Góc Nhìn(St và tổng hợp)

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/chum-anh-ky-thuat-hoa-trang-kinh-di.html

Choáng với 13 lý do khiến Taylor Swift cực kết số 13

Posted: 01 Nov 2010 08:36 AM PDT

                   
Số 13 được coi là con số xui xẻo đối với nhiều người,  nhưng cô nàng Taylor Swift xinh  đẹp lại cực kỳ thích con số này. Hãy cùng ngâm cứu 13 lý do sau:
 


Ngày  sinh nhật

Taylor Swift sinh  ngày 13/12/1989. Không chỉ có vậy, ngày sinh của Taylor còn rơi vào thứ 6 ngày 13. Ấy  vậy mà Taylor dường như không bị  sao quả tạ mà trái lại 21 năm sau, cô bé Taylor ngày nào giờ đã là "công chúa nhạc đồng quê" và tất  nhiên chẳng ai lại đi ghét ngày sinh của mình, đúng không?

Không  hề sợ... thần số

Nếu mọi người kiêng số 13 thì Taylor thẳng tay đưa 13 ca khúc vào  album Fearless và kết quả là 11  trong 13 ca khúc ấy lọt vào bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard. Đây rõ  ràng là con số may mắn của cô nàng tóc vàng.
 



Lời  nhắc nhở

Phòng trường hợp Taylor  quên mất con số may mắn của mình, cô nàng thường tự mình bày cách để  nhắc nhở bản thân. Taylor từng  nhiều lần bị bắt gặp viết con số 13 lên tay, Taylor cũng từng tiết lộ rằng cô thường viết số 13 lên chỗ  nào đó ở tay mình trong các show diễn. Trong bức ảnh dưới có thể thấy  anh chàng bạn trai cũ Taylor Lautner cũng  mặc chiếc áo in số 13 sau lưng trong trường quay phim Valentine's Day, còn trên mu bàn tay  của Taylor Swift có hình số 13.
 

Hình  xăm

Nếu xăm mình, chắc chắn Taylor sẽ xăm số 13 vào nơi nào đó trên cơ thể. Hồi tháng 4  vừa rồi, tại giải ACM các fan đã được chiêm ngưỡng số 13 trên cổ tay  của Taylor nhưng thực ra đó  không phải hình xăm mà là hình vẽ. Bởi vậy nếu có ngày Taylor đi xăm, cô nàng sẽ hí hửng xăm  ngay số 13.
 


Kỷ  lục 

Năm 2008, Taylor có  6 ca khúc lần đầu tiên ra mắt đã lọt vào top 20 trong Billboard Hot  100. Trong đó đặc biệt đĩa đơn White  Horse mới trình làng đã đứng thứ 13 trong Billboard Hot 100. 

Tài  khoản Twitter

Trong khi người khác né tránh số 13 thì Taylor cứ thoải mái dùng, và để tránh  bị trùng tên trong trường hợp bị làm giả trên Twitter, Taylor đã đặt cho  tài khoản cá nhân của mình là taylorswift13, đảm bảo sẽ không bao giờ  bị "đụng".
 


Làm  từ thiện

Taylor Swift không  phải là người xa lạ với những hoạt động từ thiện và khi làm từ thiện, Taylor muốn đóng góp một chút sự may  mắn của mình đến những người kém may mắn. Khi biểu diễn trong đêm Children in Need của đài BBC, Taylor  đã đóng góp số tiền 20.600 USD cho chương trình từ thiện, và số tiền này  tương đương với 13.000 bảng Anh.

Sự  trở lại may mắn

Khi Taylor  phát hành đĩa đơn Teardrops on My  Guitar trong album đầu tiên vào năm 2007, nó đã đứng thứ 33 trong  bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Nhưng khi giọng ca xinh đẹp remix và  cho phát hành lại, ca khúc đã có dấu hiệu tốt khi leo lên vị trí thứ 13  trong bảng xếp hạng.

Dấu  hiệu hẹn hò?

Taylor hiện  đang có tin đồn hẹn hò với nam diễn viên điển trai Toby Hemingway – người đóng vai nam  chính trong video ca nhạc Mine của  Taylor. Cô nàng tiết lộ lý do  chọn Toby để làm "chú rể" là vì  đã nhìn thấy anh chàng mặc chiếc áo in hình số 13 khi tham gia bộ phim The Covenant.
 


Giải  thưởng

Taylor khẳng  định mỗi lần giành chiến thắng tại một lễ trao giải, cô luôn ngồi vào  ghế thứ 13, dãy 13, khu vực 13 hoặc dãy M - chữ cái thứ 13 trong bảng  chữ cái.

Xui  xẻo

Tuy nhiên không phải lúc nào Taylor cũng gặp may mắn với số 13. Năm  ngoái, vào ngày 13 tháng 9, tại giải MTV  Video Music Awards, khi lên nhận giải thưởng, Taylor đã bị tay rapper Kanye West cướp sân khấu. Đây quả là  khỏanh khắc không may mắn đối với Taylor  nhưng sau đó, công chúng đã lên tiếng chỉ trích KanyeTaylor càng được ưu ái hơn.
 


"Bản  năng" đi mua sắm

Taylor thậm  chí để số 13 len lỏi vào cả thói quen mua sắm của mình. Khi gặp số 13 -  giọng ca của Mine biết rằng sẽ  có điều tốt đẹp đang chờ và thỉnh thoảng điều hay ho ấy lại là..một  chiếc máy pha café. Gần đây Taylor  viết trên Twitter: "Tôi tới mua một  chiếc máy pha café, nhìn thấy số 13. Đó như là một dấu hiệu rằng tôi đã  chọn được chiếc máy ưng ý".
 


13  giờ

Sau sự thành công vang dội của Fearless, Taylor Swift quyết định cảm ơn các fan đã ủng hộ mình bằng  cách tổ chức một cuộc gặp gỡ fan dài 13 tiếng đồng hồ ở Nashville vào  ngày 13/6 vừa qua. Kéo dài từ 8h sáng đến 9h tối, Taylor dành thời gian giao lưu, trò  chuyện, chụp ảnh cùng fan, và thậm chí còn biểu diễn.
 


Theo : Channel14
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16529

Minh Hằng tiết lộ điểm yếu trên cơ thể.......

Posted: 01 Nov 2010 08:36 AM PDT

Tham gia chương trình truyền hình thực tế 'Tìm bạn tâm  giao', nữ diễn viên 'Ngôi nhà hạnh phúc' bật mí những điểm trên cơ thể  khiến cô mất tự tin còn Nam vương Ngô Tiến Đoàn chia sẻ phản ứng của anh  khi bị dèm pha về giới tính.

MC Thanh Bạch làm khó "Bé Heo" khi hỏi cô: "Những điểm  nào trên cơ thể thường khiến em mất tự tin?". Sau một phút bối rối,  Minh Hằng cũng thành thật "thú nhận": hàm răng thưa, cánh tay cong và  khuôn mặt tròn thỉnh thoảng vẫn khiến cô ngại ngần khi ra mắt khán giả.

Sau khi giải quyết những câu hỏi hóc búa, Minh Hằng  còn trổ tài vẽ con vật theo biệt danh của mình.

Cô nàng Minh Minh của "Ngôi nhà hạnh phúc" tỏ ra thích  thú khi thử đoán sở thích, tính cách của hai người bạn thân cùng chơi.

"Bé Heo" và các bạn chụp ảnh hài hước cùng MC Thanh  Bạch.

Nam vương Ngô Tiến Đoàn cho biết khi bị người khác dèm  pha về giới tính của mình, anh có nhiều cách để "đối phó" lại như làm  mặt lạnh, không nói chuyện với người đó nữa hoặc đôi khi chỉ cười và bỏ  ngoài tai những lời nói không đúng về mình.

Tham gia chương trình, Tiến Đoàn cũng giới thiệu hai  người bạn tâm giao của mình. Anh tỏ ra rất hiểu cô bạn thân Bích Huyền  khi biết rõ cả mẫu đàn ông mà bạn thích.

Tiến Đoàn cùng bạn thân Bích Huyền và người em đồng  nghiệp Nhan Phúc Vinh (ngoài cùng bên trái) trải qua nhiều thử thách về  tình bạn.

Diễn viên Ngọc Trinh và cô bạn Kim Chi (phải) hợp sức  vượt qua vòng thi ghép tấm ảnh cưới của vợ chồng Ngọc Trinh trong thời  gian 1 phút.

Ít người biết, diễn viên hài Gia Bảo (ngoài cùng bên  trái) cũng là bạn thân của Ngọc Trinh.
 

"Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh cũng bật mí những tật xấu  của mình khi tham gia chương trình. "Tìm bạn tâm giao" phát sóng vào  lúc 20h, tối thứ tư, ngày 3/11 trên kênh HTV7.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16530

Nàng búp bê làm bằng... hoa ....iêu lắm ~_~

Posted: 01 Nov 2010 08:36 AM PDT

Tác  phẩm búp bê này được nghệ sĩ Elssa  Mora, người Cuba thực hiện. Elsa  đã ghép những cánh hoa, cành hoa lại với nhau, và qua bàn tay khéo léo  của người nghệ sĩ, chúng biến thành những con búp bê đẹp tuyệt vời.

Chúng  ta có thể nhận thấy những cánh hoa nhỏ bé, những chiếc lá... đều trở  nên đẹp hơn rất nhiều, và những búp bê bằng hoa này vô cùng trong sáng  và đáng yêu. Để thực hiện tác phẩm này nghệ sĩ Elsa đã sử dụng rất nhiều  loại hoa khác nhau, ngoài để làm 1 tác phẩm cô phải rất tỉ mỉ và cẩn  thận. Chúng mình cùng ngắm bộ sưu tập đặc biệt này nhé.




Rất đẹp và sáng tạo đúng không?








Chân là 2  nụ hoa hồng.






Rất nhiều loại hoa được sử dụng trong bộ  sưu tập này.















Theo :Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16531

Những nguyên nhân làm tình yêu phai nhạt .....

Posted: 01 Nov 2010 08:36 AM PDT

                   

                        Nhiều bạn luôn tự hỏi tại sao người ấy dễ thay  lòng đổi dạ. Tại sao tình yêu sớm đến nhưng cũng mau chóng qua đi? Vậy  đây chính là những nguyên nhân chính…

                                                       
               
                   
Thiếu tôn  trọng và vị tha

Nền tảng của tình yêu là sự tôn trọng và  vị tha. Thế nhưng rất nhiều bạn, vì sai lầm một hai lần của đối phương  mà trở nên thiếu tôn trọng người đó. Nhiều bạn nữ rất thích "leo lên đầu  lên cổ" người yêu vì muốn thị uy. Điều đó khiến các chàng "ấm ức" dù  đôi khi họ vẫn làm theo và không phàn nàn gì. Ngược lại, một số anh  chàng tỏ ra gia trưởng, thích quát nạt người yêu trước mặt bạn bè mà  không biết như vậy là thiếu tôn trọng và làm người khác tổn thương.

Dù  là con trai hay con gái, sức chịu đựng của mỗi người có  hạn. Chẳng ai  có thể chịu được việc người kia cứ đem lỗi lầm mình ra "nhai đi nhai  lại" rồi bêu rếu. Hay việc cứ khăng khăng làm theo ý mình mà chẳng thèm  tôn trọng, lắng nghe ý kiến của đối phương cũng dễ khiến tình yêu mệt  mỏi và phai nhạt.

Thiếu tôn trọng nhau sẽ làm mất dần đi sức hấp  dẫn lẫn nhau. Từ tình yêu, có thể dẫn đến lòng oán hận. Thậm chí không  nhìn mặt nhau cũng rất thường thấy. Bất kì ai cũng có những khi sai  trái. Vì vậy, nếu lỗi lầm không quá lớn thì nên nói thẳng, rồi tha thứ  cho nhau sẽ tốt hơn là việc cứ giữ trong lòng rồi luôn nhớ đến nó.



Ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Những cuộc cãi vã

Lúc mới bắt  đầu quen và yêu nhau thì chuyện cãi vã thường khó tránh khỏi. Cả khi  quen nhau một thời gian thì thỉnh thoảng cũng cần có giận dỗi, thăng  trầm mới khiến tình yêu có đủ vị ngọt và đắng cần thiết. Thế nhưng bất  cứ cái gì cũng có mức độ của nó, nhất là chuyện giận hờn cãi vã khi yêu.  Nhiều cô bạn thường có thói quen "giận hờn vu vơ", hở tí là giận, giận  tí là cãi nhau và cãi nhau tí là đòi chia tay. Họ không biết đang vô  tình giết chết tình yêu của mình.

Không chỉ thế, con gái đa phần  luôn đòi chia tay, để "uy hiếp" đằng ấy mỗi lần cãi vã. Điều đó trở nên  hiệu quả với rất nhiều chàng trai, thế nhưng quá đà sẽ khiến tình cảm  tan vỡ. Đó cũng là lí do vì sao, khi con gái giận dỗi, cả hai sẽ mau  chóng bình thường lại. Còn với con trai, khi họ đã không có ý nghĩ chia  tay thì thôi, khi họ thực sự muốn chấm dứt, khó điều gì có thể khiến họ  thay đổi suy nghĩ. Bởi lúc đó các chàng đã thật sự chán nản và mệt mỏi.

Những  tưởng "cãi nhau để yêu nhau nhiều hơn", nhiều đôi bạn trẻ vô tình xóa  nhòa tình cảm của mình khi nó còn đang đẹp. Hiểu nhau có rất nhiều cách,  không phải chỉ cãi vã mới có thể biết người kia nghĩ gì. Vì thế, nên  tránh những việc giận dỗi, hờn ghen hay buồn bã vì những lí do không cần  thiết.
 
Ích kỉ và cố chấp

Sự  ích kỉ chỉ nghĩ cho bản thân mình và sự cố chấp là một trong những  nguyên do khiến người ta càng yêu càng… "ngán". Ích kỉ và cố chấp thường  xuất hiện với những anh chàng hay cô nàng có tính gia trưởng. Lúc nào  cũng khăng khăng cho rằng mình đúng và người ta luôn có lỗi với mình. Dù  là con gái hay con trai khó ai có thể chịu đựng sự cố chấp của người  khác cả đời.

Yêu nhưng luôn đặt quyền lợi của mình lên trước là  ích kỉ khi yêu. Bản thân mình không muốn người kia chỉ nghĩ đến bản thân  họ, thì chính ta cũng không nên chỉ nghĩ đến lợi ích của bản thân và  yêu cầu người khác phải thế này thế kia với mình. Nếu chỉ suốt ngày săm  soi, so sánh thiệt hơn,thì tình yêu chẳng bao giờ lâu bền được.

Cố  gắng đừng bao giờ tự đặt cho mình suy nghĩ: "Sao người ta không nghĩ cho mình". Chỉ khi người ta  nhận ra rằng mình luôn suy nghĩ cho họ, thì họ mới có thể vì thế mở lòng  với mình được.

Thiếu quan tâm  dẫn đến sự xuất hiện của người thứ 3…

Một số cặp càng  quen nhau lâu, lại càng… thiếu quan tâm đến nhau. Phần vì họ tin tưởng  nhau, phần vì đã quen quá lâu, khó lòng được như thời điểm ban đầu. Điều  đó không có nghĩa là họ hết yêu nhau. Đơn giản là họ không quá gò bó,  để thử thách xem có thể cùng nhau đi hết chặng đường còn lại không. Thời  gian đó, là lúc người thứ 3 có thể xen vào, khiến tình yêu bị lung  chuyển.

Tất nhiên, đừng nhẫm lẫn sự quan tâm bằng sự ép buộc hay  những cách quan tâm kiểu bố mẹ chăm con càng nên tránh. Quan tâm là tìm  hiểu xem người khác nghĩ gì, muốn gì và trở thành chỗ dựa vững chắc  nhất khi người đó cần. Ở bên nhau lúc cần thiết dù chỉ một vài phút cũng  sẽ ý nghĩa hơn việc cứ suốt ngày ở bên nhau mà chẳng để làm gì.

Khi  thiếu sự quan tâm từ đối phương, người ta rất dễ đi tìm đến người mới.  Nhưng người mới xuất hiện, cũng chỉ là một trong những nguyên nhân nhỏ  dẫn đến tình yêu phai nhạt. Nguyên nhân chính là người ta bỗng cảm thấy  không còn yêu và muốn tìm một chân trời mới thôi.

Theo : Channel14
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16532

Top mỹ nhân Cbiz có đường cong đúng chuẩn Hoa hậu!

Posted: 01 Nov 2010 08:36 AM PDT

                   
Sau khi nhan sắc yêu kiều của Hoa hậu Mỹ đăng quang tại  Miss World năm nay, trang 163  đã tranh thủ đăng tải tin bài bầu chọn những kiều nữ có thân hình hoàn  hảo nhất làng giải trí Hoa ngữ. Một cuộc bầu chọn xét trên tiêu chí:  dáng đẹp và đường cong gợi cảm đúng chuẩn chữ S.


Phạm Băng Băng: Mê hoặc lòng người với  những bức ảnh chuẩn tới từng cen ti mét.
Dù không ít ý kiến cho rằng,  người đẹp này đã phải mượn tới công nghệ PS nhưng rõ ràng
khó có thể  phủ nhận nữ diễn viên họ Phạm vẫn là một trong những nghệ sỹ quyến rũ  nhất C-biz


Tiểu S luôn chứng tỏ sức quyến rũ của mình  dù đã là bà mẹ hai con.
Mang tên S và cũng gắn liền với thương hiệu  dáng chuẩn chữ S


Những bức ảnh hot giúp Lâm Tâm Như luôn lọt  Top những mỹ nhân có đường cong hoàn hảo
Dáng người thanh mảnh, đôi  chân dài và vòng 1 đầy đặn.


Củng Lợi: Khá nhiều cư dân mạng ngạc nhiên  khi Củng Lợi lọt Top này vì cô đã
ngoài 40 tuổi. Thế nhưng, bí quyết có được  đôi gò bồng đào gợi cảm của Củng Lợi luôn khiến
các đàn em  trẻ đẹp phải ghen tỵ.


A Đóa: Bản sao Trần Hảo luôn được coi là  biểu tượng sexy của làng giải trí Trung Quốc


Coco Lee: Nữ ca sỹ Coco chấm điểm A+ bởi  vòng hai thon nhỏ và vòng 3 cực chuẩn


Từ Nhược Tuyên: Dù là khoe vòng một hay khi  để lộ vòng 2, nữ diễn viên xứ Đài vẫn luôn thu hút
mọi ánh  nhìn. Có người nói, Từ Nhược Tuyên đẹp hoàn hảo tự nhiên số 1 Trung Hoa


Người đẹp gốc Việt Chung Lệ Đề: Đôi chân  dài miên man, vòng hai thon nhỏ
và làn da trắng mịn màng luôn là ưu điểm và  thế mạnh của cô.

Theo : Channel14
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16533

Hậu trường Đẹp Fashion Show 9 .......

Posted: 01 Nov 2010 08:36 AM PDT

Để chuẩn bị cho đêm hội thời trang vào tối 31/10 tại  The Garden Hà Nội, các người mẫu đều có mặt từ buổi chiều để làm tóc và  trang điểm. Càng sát giờ diễn, không khí trong phòng hóa trang càng thêm  tấp nập và nóng bức. Ai cũng vội vàng 'tút' lại dung nhan trước khi  bước lên sân khấu.  

Vũ Thu Phương ngồi lặng lẽ để các chuyên gia tạo kiểu  tóc.

Trong khi đó, người mẫu Isabelle Du vừa làm tóc, vừa  vui vẻ trò chuyện với các nhân viên hậu trường.

Trang Nhung ngắm lại mình trong gương.

Hoàng Yến sửa lại bông hoa cài đầu...

... rồi vài giây sau đã làm duyên trước ống kính.

Trúc Diễm tươi tắn trong khi đợi chuyên gia hóa trang.

Hai chân dài của công ty Venus trong lúc đợi làm tóc,  lại tinh nghịch, vui đùa cùng nhau.

Người đẹp Ngọc Tuyết của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam  2010.

Chân dài Huyền Thư.

Đạo diễn catwalk Xuân Lan lo lắng trước giờ diễn.

Chân dài Thanh Hằng tranh thủ gọi điện thoại cho bạn  bè.
 

Chuyên gia make-up Kenny Thái xì tin bên người mẫu  Quang Hòa.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16534

Hot girl Midu lần đầu làm mẹ........!

Posted: 01 Nov 2010 08:36 AM PDT

Nhìn "người mẹ trẻ" Midu bồng đứa con trên tay, không  ít người cảm thấy bất ngờ và xôn xao bàn tán: "Còn trẻ vậy mà...", nhưng  đó chỉ một cảnh phim của cô nàng mà thôi.

Midu  đang đóng vai chính trong phim Cô nàng tóc rối, và đứa con này  là con của Bông Sen – nhân vật trong phim.

Midu lần đầu làm 'mẹ'
Midu lần đầu làm 'mẹ'

Midu và con trai trong phim "Cô nàng tóc rối"

Trong phim, Midu vào vai Bông Sen - một cô gái có cuộc  sống khá gian truân. Khi Bông Sen ra đời, mẹ cô tưởng mình sắp chết nên  tin tưởng giao con mình cho một tu sĩ, người đưa cô vào trại trẻ mồ côi.  15 tuổi, Bông Sen trốn khỏi trại trẻ và bắt đầu cuộc sống tự sinh tồn  trên đường phố, nỗ lực hết mình để tồn tại. Cuộc sống đường phố đầy rẫy  nguy hiểm với cô gái trẻ xinh đẹp. Một lần bị một kẻ say rượu tấn công  toan dở trò cưỡng bức đã khiến Bông Sen trở nên căm ghét đàn ông và  thường xuyên gặp những cơn ác mộng. Bà Hai - bà già quét dọn tốt bụng -  thương và lo lắng cho Bông Sen đã đón cô về ở cùng và coi cô như con  gái.

Bông Sen là một cô gái lạc quan và tốt bụng.  Tuy nhiên một lần cô đã gặp rắc rối và phải ra hầu tòa vì chính tính hào  phóng của mình. Cô đã một lần lấy trộm bánh của quán tạp hóa bà hàng  xóm để cho các trẻ em mồ côi đường phố. Không may khi trong hộp bánh đó  có rất nhiều tiền để dành của bà chủ tạp hóa. Thẩm phán Gia Minh phán  quyết cô phải vào tù. Tuy nhiên, Kỳ Nam - một nhà tâm lý nhìn thấu được  vấn đề và bản chất tốt đẹp của Bông Sen đã ủng hộ và bảo trợ cho cô  không phải chịu vòng lao lý. Anh đưa Bông Sen về nhà của mình, sắp xếp  cho cô ở cùng con gái bé Nhím và mẹ vợ anh là Bà Cẩm Lệ.

Kỳ Nam là một người đàn ông trẻ góa vợ, ở với mẹ vợ và con  gái. Từ khi Bông Sen đến ở cùng, bà mẹ vợ luôn làm Bông Sen cảm thấy  mình không được chào đón trong ngôi nhà này. Bà cũng không ủng hộ tình  cảm đang ngày càng phát triển giữa Kỳ Nam và Bông Sen. Để tránh phiền  phức và kiềm chế cảm xúc đang ngày càng lớn lên với Bông Sen, Kỳ Nam đã  tìm cho Bông Sen một nơi ở mới với gia đình thẩm phán Gia Minh và vợ ông  Hải Thụy (bố mẹ đẻ của Bông Sen). Ngay trước khi Bông Sen đến, thẩm  phán và vợ đưa một người tên là Kim Quân về nuôi vì họ nghĩ đó là con đẻ  của mình - đứa con gái mà họ đã vô tình bỏ rơi từ khi mới lọt lòng. Với  khao khát được lọt vào tầng lớp thượng lưu, Kim Quân tìm mọi thủ đoạn  để lừa dối gia đình thẩm phán và che giấu thân phận thật sự của mình.  Cùng với mục đích đó, Kim Quân để mắt tới Kỳ Nam và muốn lấy anh làm  chồng. Căm ghét Bông Sen vì có được tình cảm của Kỳ Nam, đồng thời vô  tình biết được sự thật rằng cô chính là con đẻ của vợ chồng thẩm phán,  Kim Quân đổ cho Bông Sen tội ăn cắp để cô bị đuổi khỏi nhà.

Midu lần đầu làm 'mẹ'

Trước cảnh Bông Sen chịu cảnh ghanh ghét trong nhà Kim  Quân, Kỳ Nam đã đến đón Bông Sen về lại nhà mình. Hai người ngày càng  yêu nhau tha thiết và quyết định làm đám cưới. Những tưởng cuộc sống của  cô gái từ đây sẽ chỉ là những ngày hạnh phúc, Bông Sen lại một lần nữa  đối diện với một sự thật đau lòng về Kỳ Nam… Không nói một lời với Kỳ  Nam, Bông Sen bỏ thành phố ra đi với cái thai trong bụng và dừng chân ở  trang trại của một người đàn ông tốt bụng và mạnh mẽ biệt danh Sơn Lâm –  chủ trang trại. Anh cho Bông Sen ở lại trang trại dù biết cô đã có thai  nhưng anh vẫn đem lòng yêu cô. Trong lúc đó, Hài Yến người vợ tưởng đã  chết của Kỳ Nam xuất hiện và giả vờ bị bệnh mất trí tạm thời. Kỳ Nam  chấp nhận cho vợ cũ ở nhà mình. Trong lúc chờ Hải Yến hồi phục, Kỳ Nam  thuê một người bảo mẫu để chăm sóc con gái họ. Ở đồn điền, Bông Sen sinh  con và Sơn Lâm đề nghị cưới Bông Sen để đặt tên mình cho đứa trẻ. Tuy  nhiên, Bông Sen nói rằng cô đã có gia đình và cô chỉ coi anh như một  người bạn. Người đàn ông mạnh mẽ và giàu tình cảm đó quyết không nản chí  mà từ từ chinh phục trái tim Bông Sen.

Số phận sẽ  còn mang đến cho cô gái xinh đẹp Bông Sen những bất ngờ gì? Bông Sen sẽ  chọn ai trong số hai người đàn ông cùng quan tâm và yêu thương mình tha  thiết? Những bí mật gia đình đen tối, những mối quan hệ phức tạp đan  xen, những tính cách đa chiều và trên hết là sự tỏa sáng của tình bạn,  tình yêu, tình người và lòng tốt trong những tình huống đầy bi kịch  khiến cho câu truyện về cô gái thiên thần Bông Sen hấp dẫn và cuốn hút  đến những giây phút cuối cùng.

Bộ phim sẽ được trình  chiếu vào lúc 20 giờ 45 (2 tập/ngày) vào các ngày thứ Tư - Năm – Sáu  hàng tuần trên kênh HTV7.

Một số hình ảnh trong phim  Cô nàng tóc rối:

Midu lần đầu làm 'mẹ'
Midu lần đầu làm 'mẹ'
Midu lần đầu làm 'mẹ'
Midu lần đầu làm 'mẹ'
Midu lần đầu làm 'mẹ'
Midu lần đầu làm 'mẹ'
Midu lần đầu làm 'mẹ'
Midu lần đầu làm 'mẹ'
Midu lần đầu làm 'mẹ'

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16535

Những đôi chân đẹp nhất Vpop.........

Posted: 01 Nov 2010 08:36 AM PDT

Mặc dù không phải người mẫu như Hà Hồ, Ngô Thanh Vân…  những sao nữ của làng nhạc Việt vẫn tự tin khoe cặp chân gợi cảm của  mình.

Thủy Tiên

Những đôi chân đẹp nhất Vpop

Thủy Tiên từng làm mây làm gió trên sân khấu với màn  khoe chân dài

Đầu tiên phải kể đến cô ca sĩ của Ngôi  nhà hạnh phúc từng gây sốc với tuyên bố "Tôi khoe chân chứ không  khoe ngực". Từ hình ảnh một công chúa Tuyết hồn nhiên dễ thương, Thủy  Tiên đột ngột chuyển sang phong cách sexy, gợi cảm ngay lập tức tạo  thành một xu hướng, trào lưu trên sân khấu âm nhạc.

Những đôi chân đẹp nhất Vpop

Biết rõ ưu điểm là đôi chân  dài, Thủy Tiên đã tận dụng triệt để xu hướng quần short cực ngắn đang  làm mưa làm gió trên sân khấu Vpop. Có những lời đồn về sự can thiệp của  phẫu thuật thẩm mĩ, song rõ ràng chúng ta thấy hiện tại Thủy Tiên có  đôi chân gần như hoàn hảo.

Hiền Thục

Những đôi chân đẹp  nhất Vpop
Những  đôi chân đẹp nhất Vpop

Bà mẹ một con Hiền Thục vẫn giữ được vóc  dáng như hồi con gái, đặc biệt là cặp chân thon thả. Nếu ngày trước Hiền  Thục xinh xắn, nhí nhảnh trong những bộ đầm ngắn duyên dáng, nữ tính  thì gần đây, cô quay trở lại gợi cảm mà vẫn không kém phần trẻ trung với  quần short.

Không quá  nổi bật về chiều cao như Hồ Ngọc Hà hay Ngô Thanh Vân… nhưng Hiền Thục  luôn biết cách khoe được đôi chân thẳng đẹp trời phú vốn khiến cho nhiều  người ngưỡng mộ của mình, điều đó cũng khiến cô không ít lần gặp phải  sự cố lộ hàng đáng tiếc.

Phương Linh

Những đôi chân đẹp nhất Vpop
Những đôi chân đẹp  nhất Vpop

Cô ca sĩ Cơn gió lạ sở hữu nước da  trắng và đôi chân thon nhỏ. Mặc dù trông hơi mảnh mai nhưng Phương Linh  biết lựa chọn trang phục phù hợp để có thể tôn lên vẻ đẹp mong manh,  kiêu sa gắn liền với phong cách và giọng hát của mình. Không đi theo  phong cách sexy bốc lửa, nhưng những bộ đầm ngắn khoe đôi chân như sứ  khiến Phương Linh trông cuốn hút và tươi trẻ hơn.

Pha Lê

Những đôi chân đẹp nhất Vpop
Những đôi chân đẹp  nhất Vpop
Những đôi chân đẹp nhất Vpop
Những đôi chân đẹp  nhất Vpop

Pha Lê có  một đôi chân tự nhiên đẹp nóng bỏng

Gương mặt ấn tượng từng bị so  sánh với người chuyển giới nhưng hình thể thì sexy không cần phải bàn.  Không ngại làm ca sĩ giải trí, nên Pha Lê cũng không ngại khoe vòng 1  bốc lửa và cặp chân thắng tắp, thon dài. Phải công nhận nếu gặp Pha Lê  ngoài đời sẽ thấy cô có một vóc dáng nhỏ nhắn nhưng đầy đặn gợi cảm, đôi  chân thon, thẳng cùng vòng 1 nóng bỏng là 2 yếu tố tạo nên 1 Pha Lê gợi  cảm trong nhiều bộ ảnh thời gian qua.

Đang nỗ lực thể hiện mình tại cuộc thi Sao  Mai Điểm Hẹn, bên cạnh giọng hát khá đặc biệt, có lẽ ngoại hình cũng góp  phần tạo nên một Pha Lê cá tính, biến hóa trong từng đêm diễn.

Khổng Tú Quỳnh

Những đôi chân đẹp nhất Vpop

Là cô ca sĩ của những bài hát  đậm chất teen, với chất giọng trong sáng và ngoại hình dễ thương. Khổng Tú Quỳnh không cao, chỉ khoảng  hơn 1m60 nhưng cô nàng Dâu Tây lại sở hữu một đôi chân khá  dài và thon thả, chính điều này giúp Khổng Tú Quỳnh ăn gian được chiều cao.

Cặp chân đẹp và khỏe khoắn  giúp cô ca sĩ Dâu Tây thể hiện vũ đạo cuốn hút và  trẻ trung. Váy ngắn hoặc quần short khoe cặp chân đầy đặn khiến Khổng Tú Quỳnh thêm năng động. Gần  đây, Dâu Tây cũng đi theo xu hướng sexy  nhưng nhẹ nhàng hơn như mặc quần jeans bó sát vẫn khoe được đôi chân đẹp  mà vẫn cá tính.

Quách An An

Những đôi chân đẹp nhất Vpop
Những đôi chân đẹp nhất Vpop

Mặc dù khởi nghiệp ca hát từ  cách đây nhiều năm nhưng Quách An An được biết đến nhiều hơn với vai trò  diễn viên với những cảnh "nóng" trong Chuông reo là bắn, Trung úy…  Có chất giọng nhẹ nhàng phù hợp với những bản pop ballade nhưng Quách  An An cũng thử sức trong các bạn nhạc dance sôi động. Hình thể của người  mẫu với đôi chân dài, dẻo dai giúp cô bốc lửa trong từng bước nhảy.  Trên sân khấu " quả bom sex" luôn tận dụng được lợi thế khoe đôi chân  nhỏ nhắn, mảnh mai của mình.

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16536

Chow_chuyến dã ngoại vui vẻ^^

Posted: 01 Nov 2010 08:36 AM PDT

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16537

Em xinh hồn nhiên....kute ^__^

Posted: 01 Nov 2010 08:36 AM PDT

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16538

Nữ sinh mặc đồng phục tự sướng sexy

Posted: 31 Oct 2010 11:58 PM PDT

Trên là đồng phục, phía dưới là bikini, chỉ có vài tấm ăn mặc bình thường. Mời cả nhà cùng thưởng thức:

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/nu-sinh-mac-ong-phuc-tu-suong-sexy.html

6 quý ông mua dâm trẻ em bị khởi tố

Posted: 31 Oct 2010 11:17 PM PDT

Giám đốc một công ty xây dựng nọ còn đón liền một lúc hai nữ sinh về nhà nghỉ. Một cô gái trong lúc chờ đến lượt đã bị ông ta nhốt vào nhà vệ sinh với cái bánh mì để ăn tạm.



Các ông khách thuộc diện lắm tiền nhiều của đi xế hộp của tới quán cắt tóc gội đầu của vợ chồng Miện "chọn hàng" là những nữ sinh tuổi dậy thì đang còn cắp sách tới trường.



Sau nhiều tháng điều tra đường dây mại dâm do vợ chồng Trần Thị Miện, Nguyễn Văn Thường tổ chức, tính đến ngày 30/10, Công an tỉnh Thái Bình đã khởi tố, bắt giam 8 người. Trong số này có 6 trường hợp về hành vi mua dâm người chưa thành niên. Họ từ 31 đến 46 tuổi, đều trú tại Thái Bình, làm kinh doanh ở nhiều lĩnh vực và đều thuộc diện có tiền có của.



Khi khách đến tìm "hàng", các cô gái bị Miện bắt xếp hàng để cho họ chọn. Ai được "chấm" thì lên ôtô đi với đại gia. Thi thoảng, vợ chồng Miện cũng đưa nữ sinh đến địa điểm khách đã chọn, thậm chí còn chở lên Hà Nội cho người trả tiền cao.



Theo cảnh sát, có khách làng chơi sau khi quan hệ còn bắt các cô gái chụp hình sex bằng điện thoại. Anh ta không ngờ những bức ảnh này đã thành một trong những căn cứ cáo buộc hành vi mua dâm người chưa thành niên trước cơ quan điều tra. Hay giám đốc một công ty xây dựng nọ còn đón liền một lúc hai nữ sinh về nhà nghỉ. Một cô gái trong lúc chờ đến lượt đã bị ông ta nhốt vào nhà vệ sinh với cái bánh mì để ăn tạm.



Điều tra của cảnh sát hình sự Thái Bình cho thấy, ổ nhền nhện của vợ chồng Miện mở tại xã Bình Minh, huyện Kiến Xương. 5 cô gái dưới tay của "Tú Ông", "Tú Bà" này thường là nữ sinh mới 14-15 tuổi, đang ngồi trên ghế nhà trường. Tất cả họ đều bị vợ chồng Miện dụ dỗ, ép buộc bán dâm.



Một cô gái cho biết, do thích làm đẹp nhà lại không có tiền, cô đã bị Miện đưa vào bẫy. Sau khi được ép tóc, bà chủ quán cắt tóc gội đầu bắt em phải bán dâm để trừ nợ, nếu không sẽ "bị chú Thường vào tận trường làm ầm ĩ".



Người đàn ông đầu tiên nữ sinh này "tiếp" là ông khách đáng tuổi cha chú. Trên ôtô, cô bị cho uống thứ thuốc gì đó khiến tê tê, say say, loáng choáng... Từ đó, cô học trò bị vợ chồng Miện khống chế, nhiều lần phải bán dâm theo điều hành của ông bà chủ.

Theo CAND

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/6-quy-ong-mua-dam-tre-em-bi-khoi-to.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP