Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 23 tháng 11, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Tàu khựa phát điên trước chân dài 12 tuổi của Việt Nam

Posted: 23 Nov 2010 09:04 PM PST

 
Những hình ảnh xinh tươi, dễ thương của Teen Model Việt Nam 2009 Lê Hoàng Bảo Trân (12 tuổi) được đăng tải trên các trang giải trí nổi tiếng, khiến cộng đồng mạng Trung Quốc lên "cơn sốt" .



Trên hầu khắp các trang mạng giải trí nổi tiếng của Trung Quốc như 163, Cri hay Sina, các cư dân mạng đang truyền nhau và tìm những hình ảnh xinh tươi của người mẫu teen Việt Nam Lê Hoàng Bảo Trân (cao 1m72).



Nhận xét chung của các fan Trung Quốc là đều không tin Lê Hoàng Bảo Trân mới 12 tuổi mà xinh đẹp và tươi tắn đến vậy.



Hình ảnh của Bảo Trân trên trang Cri:























Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/tau-khua-phat-ien-truoc-chan-dai-12.html

Yêu râu xanh hãm hại nữ sinh lớp 10 trong nghĩa trang

Posted: 23 Nov 2010 09:04 PM PST

Thấy Thi đi xe ở đám cưới, Cường nhờ cô bé đưa về nhà. Khi đi qua nghĩa trang, thanh niên này đã lôi tuột cô nữ sinh lớp 10 vào trong giở trò đồi bại.


TAND tỉnh Phú Thọ vừa mở phiên phúc thẩm xét xử bị cáo Trần Văn Cường (SN 1985, trú tại khu 2, xã Thạch Sơn, Lâm Thao, Phú Thọ) về tội hiếp dâm trẻ em. Cường bị tòa sơ thẩm cấp huyện xét xử 7 năm, 6 tháng tù giam về tội này. Gia đình bị hại là cháu Phạn Thị Thi, SN 1994 không đồng tình với bản án sơ thẩm nên đã làm đơn kháng cáo.



Yêu râu xanh hãm hại nữ sinh lớp 10 trong nghĩa trang
Trần Văn Cường tại tòa phúc thẩm.
Theo ông Phan Văn Nguyện (SN 1945, trú tại huyện Lâm Thao, Phú Thọ), ông nội cháu Thi, một buổi tối hồi tháng 3, ông thấy cháu gái hớt hải chạy về nhà, mặt mũi bơ phờ, quần áo lấm lem. Thấy cháu gái mặt tái xanh tái vàng, ông Nguyện hỏi mãi thì cháu Thi kể vừa bị tên "yêu râu xanh" Trần Văn Cường (SN 1985, trú tại khu 2, xã Thạch Sơn, Lâm Thao, Phú Thọ) cướp đi đời con gái.
Giám định pháp y cho thấy, cháu Thi đã bị rách màng trinh mới do tác động cơ học bên ngoài vào, khiến tỷ lệ thương tích 17%. Nghiêm trọng hơn, cháu thi tỏ ra rất hoảng loạn nên gia đình ông Nguyện đã phải đưa cháu mình vào điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Phú Thọ. Thi đang đi học lớp 10 nên đã phải nghỉ học nhiều ngày.
Hai ngày sau khi thực hiện hành vi đồi bại đối với cháu Thi, Cường đã quay về nhà anh Tuệ (là bố của bị hại) xin cưới cháu Thi làm vợ. Đúng lúc này, gia đình ông Nguyện đã báo công an xã và tên yêu râu xanh đã phải nhận tội.
Cường khai nhận rằng, tối 20/3, cháu Thi đi đám cưới cùng bạn ở một gia đình trong xã. Cường đã mượn xe máy để Thi đưa một người chị họ về. Khoảng 20h30, Thi đi xe quay lại đám cưới, định trả xe thì Cường đã nhờ cô bé đưa về nhà.
Chưa kịp để cho cháu Thi nói gì, Cường đã cầm tay lái xe, ngồi lên và đẩy cô gái về phía sau, còn mình cầm lái. Khi đi qua lỗi rẽ vào nhà Cường mà không thấy anh ta rẽ, Thi hỏi: "Anh đi đâu đấy?", Cường trả lời: "Đi ra đây nói chuyện một tý". Thi bảo Cường: "Cho em về nhà, không về muộn bố em mắng".
Vờ như không nghe thấy cô gái nói gì, Cường điểu khiển xe lao nhanh ra khu nghĩa trang Bờ Gia (thuộc địa bàn khu 3, xã Thạch Sơn, Lâm Thao, Phú Thọ).
Sợ hãi, Thi nhảy xuống xe định chạy thì bị Cường tóm lấy tay kéo vào trong nghĩa trang. Cô nữ sinh chống cự quyết liệt, rồi van xin, nhưng Cường vẫn thực hiện hành vi đến cùng. Gây án xong, hắn còn quay lại đám cưới và nói chuyện với một người thanh niên khác một cách rất hoan hỷ.
Phiên tòa sơ thẩm, TAND huyện Lâm Thao tuyên phạt bị cáo Trần Văn Cường 7 năm 6 tháng tù giam về tội: "Hiếp dâm trẻ em", đền bù cho gia đình bị hại gần 25 triệu đồng.
Đến phiên tòa phúc thẩm, gia đình bị hại không hề nhận được tiền bồi thường nhưng tòa sơ thẩm vẫn tính bị cáo đã bồi thường và coi đây là một trong những tình tiết giảm nhẹ. Bức xúc với mức án 7 năm 6 tháng tù dành cho Cường, ông Phan Văn Nguyên, ông của bị hại cho biết sẽ kháng cáo lên giám đốc thẩm.
* Tên nạn nhân đã thay đổi.
nhật mai
Theo Bưu điện Việt Nam

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/yeu-rau-xanh-ham-hai-nu-sinh-lop-10.html

Cơn bão khăn 2 màu càn quét mùa đông.....

Posted: 23 Nov 2010 08:44 PM PST

Những chiếc khăn 2 màu được Moon "lăng xê" nhiệt tình trong "Mary stayed out all night" đang làm nhiều teen "mê mẩn", điều tuyệt vời là nó đã "avai" ở một số shop thời trang rồi đấy.

 

Ngoài những bộ trang phục xì-tai thì kiểu khăn 2 màu của Moon diện trong  "Mary stayed out all night" đã thực sự hút hồn các fan hâm mộ, nhất là những teengirl mê thời trang và thích sự mới lạ, phá cách.




Điểm đặc biệt của những chiếc khăn quàng đáng yêu này là sự pha trộn nhiều màu sắc, hình khối trong cùng một chiếc khăn tạo cảm giác như bạn đang quàng hai, ba chiếc khăn khác nhau.








 

Chất liệu của những chiếc khăn nhiều lớp này rất đa dạng từ khăn lụa mềm mại đến khăn len ấm áp. Những cô nàng mê khăn ống cũng có thể cập nhật cho mình xì-tai này với những chiếc khăn ống hai màu trông rất cá tính và độc đáo.

 

 












 

Khăn nhiều lớp thích hợp nhất với những bộ trang phục đơn giản vì sự độc đáo và phá cách của loại khăn này chính là điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn rồi. Độ đẹp và nổi bật của những chiếc khăn này sẽ bị giảm đi rất nhiều nếu bạn kết hợp chúng với những chiếc áo hay váy có họa tiết, hoa văn hay thiết kế phức tạp đấy. Chính vì vậy hãy áp dụng quy tắc "đơn giản là đẹp" khi bạn muốn diện xì tai khăn này nhé!















Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16740

Mỹ nhân 8X nổi tiếng nhất Trung Quốc lộ ảnh nuy?

Posted: 23 Nov 2010 08:44 PM PST

Những hình ảnh khá nhạy cảm của Dương Mịch trong phòng ngủ đang gây xôn xao cộng đồng cư dân mạng.

 Mới đây, trên một số trang web và diễn đàn Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh nhạy cảm của một cô gái. Những bức ảnh không đứng đắn này được cho là ảnh nuy của diễn viên nổi tiếng Dương Mịch.


Những bức ảnh gây tranh cãi

Là một trong những 8X nổi tiếng nhất hiện nay tại Trung Quốc nên sự việc này của Dương Mịch đã gây xôn xao cộng đồng cư dân mạng. Không ít cư dân mạng vội quy kết và bày tỏ cảm giác bức xúc trước hình ảnh mất hình tượng này của diễn viên trẻ. Nhưng một số ý kiến khác lại lên tiếng nghi ngờ về độ chính xác của nguồn tin. Theo họ, đây chỉ là một nữ diễn viên na ná Dương Mịch mà thôi.


Cư dân mạng đã lầm tưởng đó là ảnh của Dương Mịch

Trang Zynews sau đó đã tiến hành xác minh và cho biết, bức ảnh chỉ là một sự hiểu nhầm đáng tiếc của một số website. Nhân vật chính trong bức ảnh được xác nhận là một diễn viên Nhật Bản. Hành động này được khẳng định là do anti fan của Dương Mịch tung ra.


Bức ảnh tự sướng bị chỉ trích trước đây

Trước khi dính tin đồn ảnh nuy, Dương Mịch từng khá đau đầu khi bức ảnh thật 100% tự sướng của cô với đồ bikini trong phòng tắm bị tung lên mạng. Rất nhiều fans đã vô cùng ngạc nhiên, "Thật không ngờ, Dương Mịch lại có thể tự chụp bức ảnh có phần hở hang tới như vậy. Tất nhiên, đây chỉ là một hành động rất bình thường. Thế nhưng chuyện đưa những bức ảnh riêng tư lên mạng thì thật khó mà hiểu được".






8X nổi tiêng và xinh đẹp Dương Mịch
cũng gặp không ít scandal ảnh.

Sinh năm 1986, Dương Mịch là một trong những tiểu hoa đán đầy hứa hẹn của Trung Quốc. Với một thân hình nhỏ nhắn, mảnh dẻ và gương mặt khả ái, cô từng gây ấn tượng khi trở thành một trong "tứ đại mỹ nhân" Vương Chiêu Quân trong phim truyền hình cùng tên. Sau nhiều dự án có tiếng như Mỹ Nhân Tâm Kế, Tiên Kiếm, Cung, 8X Dương Mịch đang dần khẳng định vị trí số một của mình trên màn ảnh nhỏ.

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16741

Tiểu Phạm Băng Băng khoe vẻ sexy.......!

Posted: 23 Nov 2010 08:44 PM PST

Sở hữu gương mặt thanh tú và đôi mắt long lanh, người mẫu kiêm ca sĩ Dương Kỳ Hàm thường được ví rất giống với nhan sắc của nữ diễn viên Phạm Băng Băng. Người đẹp luôn gây ấn tượng bởi những bộ ảnh sexy trên các tạp chí. Mới đây, cô lại khiến khán giả nóng mắt với bộ ảnh trút bỏ xiêm y khoe thân hình nuột nà. Ảnh trên Sina.



Theo  : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16742

Kiều nữ Hoa ngữ khoe sắc bên hoa.....!

Posted: 23 Nov 2010 08:44 PM PST

Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Mika Ninagawa nổi tiếng với những bức ảnh rực rỡ sắc màu, cùng chiêm ngưỡng vẻ nữ tính và quyến rũ của các người đẹp Hoa ngữ trên tạp chí Vogue.

Kiều nữ Hoa ngữ khoe sắc bên hoa
Kiều nữ Hoa ngữ khoe sắc bên hoaKiều nữ Hoa ngữ khoe sắc bên hoa
Kiều nữ Hoa ngữ khoe sắc bên hoaKiều nữ Hoa ngữ khoe sắc bên hoa
Kiều nữ Hoa ngữ khoe sắc bên hoa

Lâm Chí Linh

Kiều nữ Hoa ngữ khoe sắc bên hoa
Kiều nữ Hoa ngữ khoe sắc bên hoa
oul
Kiều nữ Hoa ngữ khoe sắc bên hoa
Kiều nữ Hoa ngữ khoe sắc bên hoa
Kiều nữ Hoa ngữ khoe sắc bên hoa

Thái Y Lâm

Kiều nữ Hoa ngữ khoe sắc bên hoa

Lâm Y Thần

Kiều nữ Hoa ngữ khoe sắc bên hoaKiều nữ Hoa ngữ khoe sắc bên hoa

Kỷ Bùi Tuệ (trái) và Quách Bích Đình (phải)

Kiều nữ Hoa ngữ khoe sắc bên hoa

Trương Dung Dung

Kiều nữ Hoa ngữ khoe sắc bên hoaKiều nữ Hoa ngữ khoe sắc bên hoa

Angelababy

Kiều nữ Hoa ngữ khoe sắc bên hoaKiều nữ Hoa ngữ khoe sắc bên hoa

Dương Cẩn Hoa

Theo :  Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16743

Lạ mắt với tạo dáng độc của hoa hậu .....!

Posted: 23 Nov 2010 08:44 PM PST

Hoa hậu cũng có những bí quyết riêng của mình cho những hình ảnh đẹp, quyến rũ trước công chúng.

     

Diễm Hương- HHTGNV 2010


Chúc mừng Diễm Hương với thành tích đáng khích lệ tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2010. Giải thưởng "Mặc áo tắm đẹp nhất" dù không được tính trong hệ thống giải thưởng quyết định nhưng cũng tạo được niềm vui và sự hứng khởi cho khán giả nước chủ nhà Việt Nam. Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ cho cô gái trẻ 20 tuổi này trong cuộc thi năm nay. Một trong những điểm chung nhất của Diễm Hương mỗi khi chụp ảnh đó là Diễm Hương thường chụp nghiêng mặt bên trái để có thể khéo khoe má lúm đồng tiền tươi tắn.


Tay phải chống hông, tay tỏái đặt lên tường, chân trái khép và bước lên
là tạo dáng thường thấy của Diễm Hương




Và một tạo dáng phổ biến khác thường được sử dụng trong các bộ ảnh thời trang:
Tay trái chống hông, tay phải buông lỏng đặt hờ lên chân phải và nở nụ cười rạng rỡ


Diễm Hương với kiểu chào xì tin đúng với tuổi 20 của mình

Ngô Phương Lan- HHTGNV 2007

Ngô Phương Lan sở hữu vẻ đẹp không quá lấp lánh nhưng ai cũng phải ngắm nhìn. Dù đã hết nhiệm kỳ hoa hậu, Ngô Phương Lan vẫn âm thầm tiếp tục với những hoạt động xã hội. Đó chính là trách nhiệm, bản lĩnh và tầm vóc cần có của một hoa hậu!




Ngô Phương Lan sở hữu mái tóc đen, dài và người đẹp rất thích
đưa tay phải lên vén tóc nhẹ nhàng mỗi khi được chụp ảnh

Nguyễn Thị Huyền - HHVN 2004

Thời gian gần đây, Nguyễn Thị Huyền không quá nổi nhưng vẫn đều đặn và thường xuyên xuất hiện trước công chúng. Sau những xì xèo về hôn nhân tan vỡ được đưa tin từ Đàm Vĩnh Hưng, sự im lặng của HHVN 2004 khiến cánh báo chí chỉ biết lẳng lặng nuối tiếc khi không khai thác thêm được chi tiết nào khác. Nhưng đó là quyết định và mong muốn của Nguyễn Thị Huyền, vì vậy, chúng ta hãy cùng tôn trọng và để một khoảnh riêng tư cho "Người đẹp xứ cảng" này.





Tay trái chống hông, tay phải để thẳng đặt về phía trước là kiểu tạo dáng trên thảm đỏ
và ngay trong các bộ ảnh thời trang của Nguyễn Thị Huyền

Thùy Lâm - HHHV 2008

Thùy Lâmhoa hậu của đời thường, cô gái gốc quê lúa Thái Bình sở hữu một gương mặt tươi tắn, nhẹ nhàng và trong sáng. Ngoài danh hiệu HHHV 2008, Thùy Lâm còn ưu ái nhận được những danh hiệu khác từ độc giả như: Cô dâu xinh đẹp nhất, Bà bầu rạng ngời nhất của showbiz Việt hay Hoa hậu của đời thường,...


Thùy Lâm với tạo dáng quen thuộc: tay phải đưa lên vén tóc,
tay trái chống hông và đánh hông về phái bên trái

Jennifer Phạm - Hoa hậu Châu Á tại Mỹ

Jennifer Phạm được coi như một đóa hồng Việt trên đất Mỹ. Jennifer Phạm là một trong số những hoa hậu sở hữu vẻ đẹp được nhiều người yêu thích nhất. Một vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát với nụ cười hiền lành, tươi tắn, sống mũi thanh tú và đôi mắt long lanh man mác buồn. Tất cả những nét đẹp hài hòa đó khiến Jennifer Phạm rất vừa mắt với số đông công chúng.


Những tấm hình xì tin như thế này thì mấy ai nghĩ Jennifer đã là bà mẹ một con?


...và sở thích "ôm" má phải mỗi khi chụp hình

Trương Ngọc Ánh - Hoa hậu Noel Hà Nội 1992

Trương Ngọc Ánh là một bông hoa đẹp, vừa tỏa sắc, vừa tỏa hương. Cân bằng giữa kinh doanh, nghệ thuật và gìn giữ một gia đình đầm ấm là công việc chưa hề đơn giản, nhưng ít ra cho đến hiện tại Trương Ngọc Ánh đã hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ đó. Cặp vợ chồng Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn được đánh giá là một trong những cặp vợ chồng danh giá nhất của sao Việt.


Trương Ngọc Ánh với tạo dáng thường thấy:
đứng thẳng người, hai tay cầm ví/túi đặt về phía trước

Trúc Diễm - Hoa hậu thời trang cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2007

Trúc Diễm được coi là một trong những ngôi sao sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên nhất trong làng giải trí Việt. Sau những thành công nhất định trong nghề người mẫu, Trúc Diễm tính nước lấn sân sang điện ảnh và mới đây là âm nhạc. Sau những nhận xét thẳng thắn và rất thực tế của nhạc sỹ Trần Tiến trong chương trình Album Vàng, Trúc Diễm vẫn vững tin với những dự định và nỗ lực nhiều hơn nữa trong con đường âm nhạc của mình.








Trúc Diễm- cô nàng nhí nhảnh nhất V-biz với kiểu chào xì tin hình chữ V và kiểu chào Neptune!

Theo : 2sao

Tags -

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16744

<br>Sau một thời gian ăn chơi chác táng, để có tiền, cậu ấm này

Posted: 23 Nov 2010 06:31 PM PST

 
Sau một thời gian ăn chơi chác táng, để có tiền, cậu ấm này đã dùng vũ lực lừa 3 cô gái tuổi teen ép đi bán dâm để lấy tiền.



Trần Hải, sinh sống ở Hắc Long Giang (TQ), mấy năm nay nổi tiếng là tay ăn chơi bốc giời. Sau khi tốt nghiệp trung học, cậu ta luôn luôn lang thang trong các quán cờ bạc tại địa phương. Chỉ mới 17 tuổi, Trần Hải đã nổi tiếng là tay anh chị độc chiếm một vùng. Danh tiếng của cậu ta lớn đến nỗi, 1 kẻ chơi bời xã hội đen ngoài 30 tuổi là Guo Jiang đã tìm đến đầu quân, nhận làm tay sai vặt điếu đóm, tôn Trần Hải là anh Hai.

Cuối năm ngoái, Trần Hải biết ở trong quán game cờ bạc trá hình nơi y bảo kê có 3 cô gái tuổi còn rất trẻ. Cô lớn tuổi nhất là Aria mới 17 tuổi, còn một cô gái út mới vừa bước qua tuổi 14. Sau khi tiếp xúc, nhận thấy 3 cô nàng ngây thơ này rất ngưỡng mộ mình, Trần Hải nảy sinh một ý định xấu. Anh ta liên hệ với 1 cơ sở chuyên bán dâm ở Ningbo và biết rằng ở đây đang cần gái bán dâm trẻ đẹp.





Vì ngây thơ, 3 cô gái tuổi teen đã bị ép bán dâm không công! (Ảnh minh họa)



Trần Hải liền dùng lời ngon ngọt, rủ rê 3 cô gái tuổi teen đi du lịch, với ý định sẽ lừa các cô vào nhà chứa ở Ningbo. Các cô gái trẻ vô tư tin vào lời mời đầy hào hiệp của đại ca Trần Hải, mọi người đã có một chuyến đi chơi và mua sắm rất nhiều quần áo hàng hiệu, làm tóc nữa. Cuối cùng, Trần Hải để tay điếu đóm của mình nói chuyện với các cô nàng còn đang hân hoan:

Đại ca đã dành số tiền lớn để cho các cô em mua sắm, đó không phải là tiền cho không. Giờ chúng tôi có 1 số khách hàng, các em cần phải chiều chuộng họ, coi như là đáp lại chi phí cho cuộc đi chơi hôm nay".

Các cô gái lập tức giãy nảy từ chối. Trần Hải cùng tay chân của mình đã dùng tàn thuốc dí vào mông cô gái, dùng dây sắt thiết cổ, rồi dùng tay tát liên tiếp vào mặt các nàng. Sau khi tra trấn các cô gái trẻ đến độ lăn lóc van xin, Trần Hải mới lên tiếng: "Nếu thực sự các em từ chối không trả lại tiền, bọn anh sẽ trở lại Đông Bắc để tiêu diệt em và gia đình các em, các em biết, bọn này không nói suông bao giờ". Bị tra tấn dã man, các cô gái biết không thể có khoản tiền lớn để trả cho Trần Hải, đành phải hứa sẽ tiếp khách. Cô bé nhỏ nhất mới 14 tuổi sau đó đã từ chối, thì bị Trần Hải hãm hiếp ngay tối hôm đó.

Thế là, các cô gái ngày ngày phải đi tiếp khách và mang tiền về cho Trần Hải, vì lần nào đi đều có hắn hoặc tay chân đi theo, các cô gái lại lạ nước lạ cái, mọi ý định chạy trốn đều bất thành. Sau hơn 1 tháng ở Ningbo, Trần Hải đã kiếm được hơn 10 nghìn nhân dân tệ từ thân thể các cô gái.

Hải nghĩ như vậy chưa bõ bèn, hắn đã liên hệ với các phòng tắm nóng lạnh ở Nam Kinh, và cung cấp các cô gái đến để bán dâm cho khách. Các cô gái này đều không có tiền và không biết gì hết, mọi chuyện ăn ở, đi lại, mua sắm đều dưới sự sắp xếp của Trần Hải.

Một ngày đầu năm vừa rồi, Aria đã bị đau bụng giữ dội do tiếp khách cả những ngày đèn đỏ. Lúc đó, Trần Hải đang bận đi ăn chơi, chỉ có tay chân của hắn ở nhà là Guo Jiang không biết làm gì với cô gái ôm bụng quằn quại trên giường. Cuối cùng, tay này phải đồng ý đưa cho cô gái 14 tuổi 1 ít tiền để đưa Aria đến bệnh viện, kỳ thực hắn cũng sợ Aria sẽ chết.

Một cơ hội hiếm có, cả 2 cô gái sau khi đến bệnh viện đã đón taxi báo cảnh sát. Cảnh lập tức lập chuyên án điều tra và bắt giữ tất cả các nghi phạp liên quan. 3 cô gái tuổi teen đã được giải thoát khỏi kiếp bán dâm không lợi nhuận đầy nhục nhã.

Mới đây, tòa án sơ thẩm của Nam Kinh (TQ) đã kết án Trần Hải 8 năm tù, bồi thường cho mỗi cô gái 60 nghìn NDT. Tay chân của y là Guo Jiang bị phạt tù 5 năm. Các đối tượng liên quan đến đường dây bán dâm này cũng được điều tra làm rõ.

Các cô gái trẻ phải trả giá quá đắt cho sự ngây thơ tin vào sự hào hiệp của tay anh chị khét tiếng!



Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/sau-mot-thoi-gian-choi-chac-tang-e-co.html

Người mẫu 12 tuổi Bảo Trân lộ hàng trên catwalk

Posted: 23 Nov 2010 10:35 AM PST

Trong lúc đang mải miết sải bước trên sàn diễn, chân dài tuổi teen Lê Hoàng Bảo Trân bị chiếc quạt gió tốc tung váy, lộ nguyên cả vòng ba trước con mắt ngỡ ngàng của người xem.



Hiện tượng người mẫu tuổi teen tham gia trình diễn thời trang hiện không còn là chuyện đáng ngạc nhiên bởi trước đó, con gái Mỹ Linh vừa bước sang tuổi 15 đã xuất hiện với vai trò vedett trong chương trình Đẹp fashion show 7. Thậm chí, Hồng Quế (nghệ danh Pink Q) còn đặt chân lên san diễn thời trang chuyên nghiệp từ khi mới là một cô bé 13.



đã xuất hiện trong nhiều chương trình thời trang với tư cách là một người mẫu chuyên nghiệp. Thậm chí, cô bé đang tuổi ăn tuổi lớn này còn được đứng chung sân khấu với những chân dài tên tuổi, dày dạn kinh nghiệm catwalk. Cách đây vài ngày, một trang web nổi tiếng của Trung Quốc cũng dành một góc nhỏ để nói về Bảo Trân. Bên cạnh những thông tin cơ bản, họ cũng bày tỏ sự ngạc nhiên trước thân hình "người lớn" của cô bé.



Sự xuất hiện của những người mẫu tuổi ô mai này, không những thu hút sự hiếu kỳ của người xem, mà còn mang đến một cơn gió lạ cho làng thời trang. Tuy nhiên, điều đáng lo ngại là ở lứa tuổi này, các "người mẫu nhí" chưa hoàn toàn ý thức hết công việc mình đang theo đuổi, bởi dù cơ thể phát triển bất thường, nhưng tâm hồn và suy nghĩ vẫn là một cô bé đang tuổi ăn tuổi, tuổi chơi.



Từ một sự yêu thích ban đầu khiến các em muốn tham gia trình diễn, nhưng khi chứng kiến sự hưởng ứng nhiệt tình, những cô bé không khỏi ảo tưởng về nghề mẫu, thậm chí bỏ bê việc học để chạy theo ánh hào quang mà không biết, nghề mẫu là công việc đòi hỏi sự nỗ lực và tận tâm tuyệt đối. Đó là chưa kể, "người mẫu bé trong cơ thể người lớn" cũng khó thoát khỏi những "tai nạn" nghề nghiệp như lộ hàng, hở nội y mà ngay cả chân dài dày dạn kinh nghiệm catwalk vẫn gặp phải như cơm bữa.







Đáng tiếc khi những gì người lớn lo lắng đã xảy ra với Bảo Trân ngay trong chương trình Thời trang & Đam mê tổ chức vào tối 21.11 vừa qua. Trong lúc trình diễn, chiếc váy của cô bé bất ngờ bị quạt gió thổi tung để lộ nguyên vòng ba trước con mắt ngỡ ngàng của người xem. Khi sự cố xảy ra, cô người mẫu nhí hoàn toàn không hề hay biết, nên vẫn tiếp tục để cơn gió thả sức trêu đùa.



Sự cố này khiến nhiều người sực nhớ lại show trình diễn thời trang nội y tại Hà Nội cách đây gần một năm với sự tham gia của chân dài Hồng Quế khi đó mới 15 tuổi. Độ táo bạo của chân dài tuổi teen này không những khiến khán giả "ngứa con mắt bên trái, đỏ con mắt bên phải" mà còn khiến những người trong giới vô cùng sửng sốt. Theo nhận xét của nhiều chân dài "cứng nghề", đây là show diễn chưa từng có tiền lệ trong làng thời trang và với việc làm "dũng cảm" này, Hồng Quế đã một bước vượt mặt đàn chị.







Hồng Quế và show diễn gây nhiều tranh cãi cuối năm 2009



Môi trường người mẫu vốn nhiều cạm bẫy với những mối quan hệ phức tạp và không phù hợp với lứa tuổi học sinh. Nếu các em chỉ tham gia trình diễn thời trang dành cho lứa tuổi, hay những chương trình mang tính nghệ thuật thuần túy thì không có gì đáng nói. Nhưng việc một học sinh học sinh lớp 6 tham gia vào các buổi trình diễn mang tính chuyên nghiệp, là điều đáng phải lưu tâm.

Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/nguoi-mau-12-tuoi-bao-tran-lo-hang-tren.html

Bé 'Mèo đen' mải chụp ảnh quên cả mặc quần

Posted: 23 Nov 2010 10:15 AM PST

Nhìn cô bé rất là mũm mĩm dễ thương!







Be Meo den chup anh quen ca mac quan (1) Be Meo den chup anh quen ca mac quan (12)



Be Meo den chup anh quen ca mac quan (3)Be Meo den chup anh quen ca mac quan (5)Be Meo den chup anh quen ca mac quan (6)Be Meo den chup anh quen ca mac quan (16)Be Meo den chup anh quen ca mac quan (7)

Be Meo den chup anh quen ca mac quan (2) Be Meo den chup anh quen ca mac quan (8)Be Meo den chup anh quen ca mac quan (9)Be Meo den chup anh quen ca mac quan (13)Be Meo den chup anh quen ca mac quan (10)Be Meo den chup anh quen ca mac quan (11)Be Meo den chup anh quen ca mac quan (14)Be Meo den chup anh quen ca mac quan (15)

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/nhin-co-be-rat-la-mum-mim-de-thuong.html

Các địa điểm trên trái đất nhìn giống... hành tinh khác

Posted: 23 Nov 2010 12:22 AM PST

1. Đầm nước ngọt trên sa mạc Lencois Maranhenses

Nằm tại bang Maranhao, Brazil, vườn quốc gia Lencois Maranhenses có diện tích khoảng 300 km2 với những cồn cát trắng phau, những khu đầm xanh thăm thẳm là một trong những địa điểm đẹp nhất và có 1-0-2 trên thế giới. Những đụn cát xâm thực hơn 50km vào đất liền tạo thành một vùng sa mạc rộng lớn, nhìn từ trên cao như một tấm ga trải giường khổng lồ.



Tuy nhiên Lencois Maranhenses không phải là một sa mạc, nó luôn có mưa thường xuyên vào một mùa nhất định do nằm ngay bên ngoài lưu vực Amazone. Những cơn mưa này tạo ra một hiện tượng vô cùng lý thú: nước ngọt tụ tại các thung lũng giữa các cồn cát tạo thành các đầm xanh xen kẽ nhau giữa một khu vực hoang mạc rộng lớn từ tháng 7 đến tháng 9.

Thêm một đặc điểm thú vị nữa của Lencois Maranhenses là khu vực này vẫn có... cá  mặc dù vào mùa khô các khu đầm này đều biến mất hết. Các chú chim đem trứng cá về từ biển và tạo nên điều thú vị này.

2. Thung lũng Trăng

Valle de la Luna (thung lũng Trăng) cách trung tâm thành phố La Paz, Bolivia 10 km. Sau rất nhiều năm xói mòn, khu vực này tạo thành các hệ thống đá vô cùng đặc biệt đem đến cho du khách cảm giác như đang ở trên mặt trăng vậy.


3. Sông băng Grey

Vùng băng đá miền Nam Patagonian của Chile và Argentina là khu vực có rất nhiều cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục trong đó có sông băng Grey nằm ở Torres del Paine, vườn quốc gia Chile. Khi tiến hành đo đạc vào năm 1996, sông băng này có tổng diện tích là 270 km2 và dài 28km. Bắt nguồn từ dãi núi Patagonian Andes ở phía tây, con sông này chia thành 3 nhánh riêng biệt trước khi nhập vào hồ Grey.


4. Vực Giant

Vực Giant nằm ở quận Antrim trên bờ biển phía đông bắc Ireland là một khu vực gồm 40.000 cột đá bazan kết nối với nhau. Đây là kết quả của một vụ phun trào núi lửa cổ đại.



Người Ireland có rất nhiều truyền thuyết về sự hình thành của bờ vực này, một trong những truyền thuyết đó là chiến binh người Ailen Fionn mac Cumhaill (Finn McCool) đã xây nên các bờ vực này để đi tới Scotland và đấu tranh cho người anh em Scotland Benandonner.

5. Hang đom đóm Waitomo

Đây là hang động tụ tập hàng ngàn chú đom đóm tại khu vực đảo phía Bắc của New Zealand. Những con đom đóm  này chỉ có ở New Zealand và có kích cỡ tương đương với kích thước của các con muỗi.


 
 
6. Rừng tre tại Kyoto

Nằm ở phía tây Kyoto, Nhật Bản, Arashiyama là một địa điểm tuyệt vời để chụp ảnh với những rừng tre vô cùng đặc biệt. Tại Nhật Bản, các rừng tre thường được trồng xung quanh các khu đền Shinto với ý nghĩa là hàng rào thiêng liêng chống lại cái ác.



Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16730

Lâm Tâm Như đã có người yêu mới....???

Posted: 23 Nov 2010 12:22 AM PST

Và lại tiếp tục là một "phi công trẻ" chăng?

 Mới đây, cánh săn ảnh đã bắt gặp Lâm Tâm Như xuất hiện tại một nhà hàng ở Thượng Hải với vài người bạn của cô. Nữ diễn viên Đài Loan trò chuyện rất thân mật với anh chàng trẻ tuổi đi cùng.







Theo những ký giả có mặt, dù khi đã tới khách sạn nhưng Lâm Tâm Như vẫn ngoái lại và trò chuyện không dứt với những người bạn đi cùng. Nổi tiếng là nữ diễn viên khá cởi mở nhưng việc "nàng Hạ Tử Vy" thể hiện tình cảm với một anh chàng lạ mặt giữa nơi công cộng đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.



Trang 163 bình luận, không biết đó là người thân hay bạn bè thường của Lâm Tâm Như nhưng rõ ràng họ có vẻ vô cùng hòa hợp. Trang 67 thì bỏ ngỏ khả năng, đây chính là bạn trai mới của Lâm Tâm Như: "Chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng vào chuyện tình cảm tốt đẹp của cô ấy trong năm nay. Biết đâu đấy, vào một ngày đẹp trời, Lâm Tâm Như cũng đột ngột tuyên bố đính hôn và cưới chồng như Đại S".

Tất nhiên, trước những phỏng đoán chóng vánh này của dư luận, Lâm Tâm Như cũng như quản lý của cô đã phớt lờ giới truyền thông.





Kể từ sau vụ chia tay khá lùm xùm với đạo diễn Đường Quý Lễ, Lâm Tâm Như từng dính tin đồn tình cảm với chồng của MC Hầu Bội Sâm, Trương Vệ Kiện, đạo diễn Vương Sóc. Nữ diễn viên này đã liên tiếp ra mặt để phủ định những tin đồn vô căn cứ và khẳng định hiện nay cô vẫn chưa tìm được tình yêu mới.

Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16731

Thanh Hằng : Chân dài và nhiều thứ... dài !

Posted: 23 Nov 2010 12:22 AM PST

Mọi người mới chỉ tập trung những câu chuyện dài vào đôi chân một mét mười hai của Hằng. Thực ra, Hằng còn có một trí nhớ rất… "dờ ai dai huyền dài".

Thành danh trong nghề người mẫu, Thanh Hằng lại nối tiếp thành công với vai trò diễn viên, và cô cũng không ngừng kéo dài danh sách hoạt động nghệ thuật khi quyết định làm ca sĩ. Không biết có phải những "nụ hôn" (phim Nụ hôn Thần chết) đã truyền cảm hứng cho cô hay không, nhưng sự thật là sự nghiệp của cô đang ở giai đoạn rực rỡ.

Thanh Hằng: 'Chân dài và nhiều thứ... dài'
Thanh Hằng

- Thanh Hằng ngoài đôi chân dài thì còn có những cái gì "dài"?

- Ôi, một câu hỏi bất ngờ! Vì từ trước mọi người mới chỉ tập trung những câu chuyện dài vào đôi chân một mét mười hai của Hằng. Thực ra, Hằng còn có một trí nhớ rất… "dờ ai dai huyền dài" nữa đấy (cười).

- Vậy, hàng ngày Hằng chăm sóc cho "cặp của quý" một mét mười hai đó như thế nào?

- Dĩ nhiên là phải nâng niu chúng rồi, của quý mà! (Cười) Hằng luôn giữ cho đôi chân cảm giác thoải mái và không bị khô bằng cách thường xuyên dùng lotion để giữ ẩm.

- Theo Hằng, tại sao một người đang có làn da đen lại tìm mọi cách để được "trắng" và ngược lại?

- Thường con người là như vậy, luôn muốn những cái mình không có, cứ nghĩ giống người ta thì mới là đẹp. Nhiều khi cái mũi mình không cao lắm nhưng nó hài hòa với khuôn mặt mình thì tổng thể sẽ là đẹp. Quan trọng là nó hợp với mình.

Hồi nhỏ Hằng cũng đã từng muốn da mình trắng hơn, vì cứ bị người ta chọc là "mọi". Cũng vì lời nói đó mà có lúc Hằng đã mất tự tin một chút. Sau khi đắn đo suy nghĩ là mình sẽ như thế nào, và rồi sự lựa chọn duy nhất của Hằng vẫn là dù hình dáng thế nào thì "mình vẫn là mình". Không những sẽ không thay đổi mà còn tôn thêm cái mà mình đang có, nhiều khi mình lại tạo ra được điều gì đó thì sao. Các bạn cứ quan sát Hằng bây giờ xem có đúng thế không nhé.

- Nếu xét trên hai trường phái "Đẹp tự nhiên" và "Đẹp theo ý muốn" (tức là có sửa), Hằng "ngã" hẳn về bên nào?

- Hằng sẽ không "ngã" về bên nào cả. Hằng luôn tôn trọng cái đẹp tự nhiên. Nhưng đôi khi Hằng nghĩ, nếu "làm" được điểm nào để đẹp hơn một chút thì đáng lắm chứ. Mỗi người có quyền lựa chọn cho bản thân mình, không ai có quyền lấy quan điểm của mình ra mà bắt ép người khác theo được, nên ai muốn đẹp hơn thì mình nên ủng hộ thôi vì đâu có hại đến ai?

- Hầu như ai khi đóng phim cũng khẳng định quyết trở thành diễn viên chuyên nghiệp chứ không phải "đá lộn sân", vậy theo Hằng một diễn viên chuyên nghiệp là người như thế nào?

- Hằng thường không quan tâm đến chuyện người ta gọi mình là diễn viên chuyên nghiệp hay nghiệp dư, mà quan trọng là mình diễn xuất như thế nào để có thể "kéo" khán giả đến rạp xem phim. Vì thế, khái niệm diễn viên chuyên nghiệp hay nghiệp dư tốt nhất hãy để cho khán giả đặt tên khi họ coi xong bộ phim mình đóng. Trong chuyện này, tự mình khẳng định không có ý nghĩa gì.

- Qua các vai diễn Hằng có tự thấy mình "lộ" ra cái điểm tài năng hoặc "xoàng xoàng" nào chăng?

- Hằng cũng chẳng biết nó "lộ" ra như thế nào nữa, nhưng điều thực tế là nó giúp mình được làm phim với những đạo diễn rất tài năng ở Việt Nam.

- Sexy thì có thể phân thành "hở sạch" và "hở dơ" – Hằng nghĩ gì về điều này trong các phim Việt Nam sản xuất nói chung và phim mình đóng nói riêng?

- Hằng là diễn viên chứ không phải đạo diễn nên đạo diễn có nhiều cách suy nghĩ mình không thể nào đoán được. Khi xem phim mình thấy nó ổn và hợp lý hay không thôi. Còn "hở dơ" thì nó thuộc vào phim cấm rồi, đâu được phép công chiếu. Trong phim Nụ hôn Thần chết, Hằng đóng một cảnh cực kỳ sexy nhưng rất mắc cười. Mọi người đã xem và tự thẩm định xem nó "sạch" hay "dơ" nhé (cười).

- Nếu người yêu của Hằng không chấp nhận cảnh "nóng" Hằng tham gia đóng trong phim, Hằng xử trí ra sao?

- Hiện giờ Hằng đang trong trạng thái "mình ên" nên không cần phải băn khoăn gì về điều này, cảnh nào mình chấp nhận là đóng thôi. Nhớ khi nào Hằng có người yêu thì hỏi lại câu này nha.

Thanh Hằng: 'Chân dài và nhiều thứ... dài'

- Thanh Hằng có biểu hiện gì mà nhiều người cho rằng Hằng "chảnh"? Theo Hằng thực ra thế nào mới nên gọi là "chảnh"?

- Điều này thì nên hỏi những ai đã gọi Hằng là "chảnh" chứ? Hằng rất hay cười nói vui vẻ nhưng chẳng hiểu sao lại có nickname như thế. Chẳng lẽ người ta nhìn thấy trên trán Hằng hiện ra chữ "chảnh" chăng? Hằng cũng thường soi gương lắm mà không thấy.

Thật sự, cái chảnh của một ngôi sao cũng nên có nhưng không có nghĩa là phi lý. Ví dụ, khi từ chối chụp những show mà mình nghĩ nó không phù hợp với mình lắm, thì bị gọi là "chảnh" vì không đáp ứng được yêu cầu của người ta, thế thôi. Nói chung, từ "chảnh" rất dễ được gán cho bạn khi bạn không làm theo điều người ta muốn bạn làm.

- Trực tính rõ ràng là có ảnh hưởng không tốt đến phát triển nghề nghiệp rồi, Thanh Hằng làm gì bù lại những đặc điểm "thẳng" và "lạnh" của mình để thành công trong sự nghiệp?

- Đó chính là hiệu quả công việc. Trong thời buổi này anh có mềm dẻo, "nóng hổi" đến đâu mà hiệu quả công việc không có thì cũng khó mà thành công bền vững được.

- Với Thanh Hằng: đẹp có bao giờ gây điều phiền toái không?

- Có chứ! Hằng luôn được hỏi "chắc có bạn trai rồi nhỉ", nhưng thật ra lại là chưa. (Cười lớn)

- Hằng quan niệm thế nào về hạnh phúc? Càng giàu thì có càng hạnh phúc hơn?

- Với Hằng, hạnh phúc là được quan tâm, chăm sóc và đặc biệt là sự hiểu rõ lẫn nhau giữa các thành viên trong gia đình. Giàu nghèo không phải là thước đo của hạnh phúc. Nhiều người nghèo quá hay giàu quá đôi lúc cũng nảy sinh mâu thuẫn vì nhiều thứ. Tốt nhất, mình thấy đủ với bản thân là hạnh phúc nhất rồi. Mà biết đủ là đủ rồi.

- Có lần trên một tờ báo, Hằng nói mình "giàu nhất trong nhà", giàu tiền hay giàu thứ gì nữa vậy?

- Về nghĩa đen thì đúng là mình đang là người khá nhất nhà, và một nghĩa khác, dù không dám tự khẳng định, nhưng quả thật hay được gọi là "người sống tình cảm".

- Hẳn nhiên, mình đẹp tức là mình có thêm nhiều lựa chọn, mà tâm lý thường gán người đẹp chọn đại gia. Với Hằng, đại gia ở đây là "đại" về những thứ gì? Chắc đầu tiên phải là…?

- Theo Hằng thì đó là "đại tài", vì với một người tài năng như thế thì có thể vượt mặt cả hai chữ "đại gia" rồi.

- Về tình cảm nam nữ, Hằng tự cho mình là người dễ hay khó tiếp cận?

- Khó mà dễ và từ cái dễ do mình lại khó. Khi muốn bắt đầu một mối quan hệ Hằng luôn khắt khe với người mà mình nghĩ sẽ đặt mối quan hệ đó, xem họ là người như thế nào, có đúng như mình hy vọng hay không, có trung thực hay không... Nếu mà mình thấy "OK" thì sau đó mình rất dễ, không lo lắng hay "điều tra" gì nữa. Nhưng mình sẽ dễ dàng khó chịu nếu người ta làm một điều gì đó mà mình không thích. Nói chung càng thân lại càng dễ khó. Suy nghĩ của Hằng cũng có vẻ khó hiểu và không biết đường đâu mà mò nhỉ? (cười)

- Nghệ sĩ (người giàu) thường đi làm từ thiện, theo Hằng việc này xuất phát từ Tâm hay còn những lý do nào khác?

- Mình không thể khẳng định người khác là thế nào, nhưng Hằng nghĩ Tâm luôn luôn đi với Thiện. Chỉ những người có bản chất như vậy họ mới có suy nghĩ đến việc giúp đỡ người khác. Bạn nghĩ một người vô tâm liệu người ta có đủ kiên nhẫn để làm không? Chắc chắn là không!

- Nếu nhiều người nói Hằng "xài tiền kỹ" thì Hằng nghĩ gì về chữ "kỹ" này?

- Khi nghe người ta nói về mình như thế thì thấy vui chứ! Xài "kỹ" là luôn đúng lúc, đúng chỗ, đúng cái cần chi mới chi nhưng không có nghĩa là keo kiệt. Hằng không hoan nghênh người ta bảo mình "xài sang" vì biết được đồng tiền của mình được làm ra như thế nào. Mình phải quý nó thì mình mới nhận nhiều từ nó được.

- Nghe nói Hằng chuẩn bị làm giám khảo cho cuộc thi Mister Vietnam 2010, hiện tại Hằng có cảm nghĩ gì về cuộc thi này?

- Theo Hằng, Mister Vietnam 2010 là một cơ hội để các bạn nam có ngoại hình đẹp và phẩm chất tốt thể hiện mình. Từ lâu, ở Việt Nam, nam giới dường như bị "lép vế" hơn so với nữ giới, bởi các cuộc thi sắc đẹp dành cho các bạn gái diễn ra liên tục với nhiều tên gọi khác nhau.

Trong khi đó, những cuộc thi để chứng tỏ bản lĩnh đàn ông lại gần như không có. Đồng cảm với điều này, nên khi nhận được lời mời từ phía Ban tổ chức, Hằng đã vui vẻ nhận lời làm thành viên Ban giám khảo.

Thanh Hằng: 'Chân dài và nhiều thứ... dài'

Theo VnMedia

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16732

Ngây ngất với hình ảnh mới cực xinh của Jang Nara

Posted: 23 Nov 2010 12:22 AM PST

Những bức ảnh này được chụp trong một buổi quay hình của Jang Nara tại Trung Quốc. Nữ diễn viên 29 tuổi còn tranh thủ chụp cả ảnh hậu trường rất đáng yêu của mình.
















Ảnh mới của Jang Nara: vẻ đẹp dịu dàng và thuần khiết khiến các fan Trung Quốc choáng váng

Một cư dân mạng tới từ Bắc Kinh nói: "Jang Nara rất đáng yêu. Cô ấy luôn rạng rỡ và thuần khiết như ngày nào".

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16733

Kim Hyun Joong muốn trở nên nóng tính hơn....

Posted: 23 Nov 2010 12:22 AM PST

 

Mặc dù hai bộ phim thần tượng trước đây khá thành công, nhưng mỹ nam của nhóm SS501 lại muốn được đóng một chàng trai nóng tính và hay la hét.

   
   Biệt danh "Anh chàng xinh trai" đã đi theo Kim Hyun Joong kể từ khi bắt đầu ra mắt với nhóm nhạc thần tượng SS501 của mình 5 năm trước đây. Và biệt danh đó tiếp tục ăn sâu vào tâm trí người hâm mộ sau khi Kim Hyun Joong xuất hiện lần đầu trên màn ảnh qua bộ phim Boys Over Flowers. Và năm nay, sau khi xuất hiện trong Playful Kiss thì biệt danh đó dính với anh như keo. Cả hai nhân vật đều là chàng trai lý tưởng của các cô gái, một anh chàng giàu có và hoàn hảo tên Ji Hoo và một thần đồng trong mọi lĩnh vực tên Baek Seung Jo, mà anh chàng nào cũng đẹp hơn cả các nhân vật nữ chính.



Bởi vậy, mọi người cho rằng không phải là một sự trùng hợp khi Kim Hyun Joong được chọn đóng hai vai chính trong hai bộ phim dựa trên tập truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản. Tuy nhiên, đã là một diễn viên thì lúc nào cũng cháy bỏng khao khát được thử những vai diễn khác nhau, một vai diễn mạnh mẽ, vì vậy Kim Hyun Joong thổ lộ: "Mọi người nhìn vào tôi và chỉ nghĩ rằng hình ảnh của tôi là một chàng trai xinh đẹp. Hiện nay tôi vẫn là một diễn viên tân binh, cho nên tôi nghĩ rằng họ chỉ dành cho tôi những vai diễn phù hợp với ngoại hình. Tôi chắc rằng tôi sẽ thử các vai diễn khác trong thời gian tới".





Kim Hyun Joong gánh hai vai trò: một là diễn viên và một là trưởng nhóm nhạc SS501. Anh phát triển và trở nên nổi tiếng như là một thành viên SS501 và hiện là một trong những ngôi sao Hallyu lớn nhất, người duy nhất được mời tham dự các sự kiện lớn như Á vận hội lần thứ 16 tại Quảng Châu và những sự kiện khác. Anh chia sẻ: "Kể từ khi đại diện cho Hàn Quốc được tham dự Á vận hội, nó làm cho tôi nhìn lại bản thân mình. Đó là một kinh nghiệm đáng trân trọng. Họ nói với tôi rằng sẽ trình diễn trước 100.000 khán giả trên sân vận động, đây quả là một trải nghiệm khó quên".



Gần đây, thêm một biệt danh đã được thêm vào bên cạnh tên của Kim Hyun Joong, đó là "Bae Yong Joon 2". Anh chàng đã được chính ông hoàng của làn sóng Hallyu Bae Yong Joon  - "Yonsama" – nhận vào công ty Kaist Entertainment và chính vì thế mà biệt danh này đang được mọi người sử dụng để gọi anh. "Họ nói rằng tôi giống anh ấy ở nụ cười và cách mà tôi quản lý bản thân mình. Chắc tôi phải giống với anh ấy ở một vài điểm để mọi người gọi như vậy, nhưng tôi thực không biết. Bất cứ khi nào gặp Bae Yong Joon, chúng tôi nói chuyện với nhau rất thoải mái về diễn xuất và sinh hoạt, nhưng chúng tôi không thường gặp nhau bởi vì anh ấy rất bận."



Bộ phim Playful Kiss đã kết thúc lặng lẽ vào cuối tháng 10 và bị coi là một thất bại của Kim Hyun Joong khi rating chỉ lên đến 6%, mặc dù vậy phiên bản đặc biệt được sản xuất riêng để chiếu trên YouTube của nó lại thu hút tới 8 triệu người xem ở đủ mọi quốc gia trên thế giới, kể cả ở những nước vô cùng xa xôi ở châu Phi, Trung Đông và châu Âu.



Khi được hỏi những suy nghĩ của mình về vai chính  trong Playful Kiss, dường như Kim Hyun Joong không quá thất vọng về rating thấp và tin rằng đó là một sự thúc đẩy chính mình: "Vai này khó hơn so với vai diễn trong Boys Over Flowers vì tôi phải một mình gánh vác vai chính trong suốt bộ phim. Quả cũng có một chút thất vọng khi rating thấp nhưng tôi muốn phát triển và làm việc nhiều hơn trong dự án tiếp theo của mình. Nếu tôi quan tâm đến rating, tôi đã tham gia vào một bộ phim truyền hình lớn khác. Nhưng cho đến nay, tôi thấy ổn với Playful Kiss của tôi". Sau khi suy nghĩ cẩn thận, Kim Hyun Joong cũng nói thật lòng: "Những người thân hỏi tôi có ổn không, nhưng tôi nói thực sự không sao, bởi vì Playful Kiss không phải là bộ phim tồi tệ nhất. Tôi nói với mọi người điều tôi phải làm là tiến lên phía trước".



Kim Hyun Joong thú nhận rằng anh đã học được trách nhiệm như là một diễn viên từ Playful Kiss: "Tôi đã học được cách khi một mình bạn đóng vai chính thì khó khăn ra sao, tôi không hối tiếc việc tôi đã làm vì tôi đã làm hết sức mình. Tất nhiên tôi thích có rating cao, những tôi không quá câu nệ vào nó. Tôi cố gắng làm một bộ phim mà tôi có thể tự hào khi chỉ cho con mình sau này, và Playful Kiss là một trong số chúng". Kim Hyun Joong còn tiết lộ suy nghĩ và ước mơ của mình về một vai diễn thật đặc biệt trong bộ phim hành động: "Yoon Ji Ho của Boys Over Flowers hay Baek Seung Jo của Playful Kiss là những nhân vật khác hoàn toàn bản thân tôi. Kịch bản làm cho họ trở thành những anh chàng bảnh chọe, sang trọng. Tôi nghĩ rằng họ đã gây ra những tranh cãi bởi vì những bộ phim truyền hình này đều về đề tài trường học. Tôi thì muốn tham gia một số kiểu nhân vật khác trong bộ phim tiếp theo của mình. Đó có thể là một người nóng tính, thích la hét và cực kỳ nam tính".



Khi được đề nghị chọn diễn viên yêu thích của mình, Kim Hyun Joong đã chọn Yoo Hae Jin và Oh Dal Su, hai diễn viên nổi tiếng chuyên trị các vai phụ trong các bộ phim khác nhau. Anh cho biết: "Tôi biết ơn khi hai lần liên tiếp được chọn đóng vai chính, nhưng tôi nghĩ rằng vai phụ cũng rất tuyệt vời. Nếu tôi thích nó, tôi sẽ không quan tâm đến tầm quan trọng của vai diễn mà mình sẽ đóng".

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16735

Elly mặc bikini giữa trời lạnh 13 độ C......

Posted: 23 Nov 2010 12:22 AM PST

10 ngày ở Đài Loan, Elly phải làm việc trong thời tiết xấu đang có bão, ngoài trời lạnh thấu xương.

Chuyến đi Đài Loan của Elly thời gian vừa qua nhằm mục đích sản xuất sách ảnh và phỏng vấn với báo chí, nghệ sỹ Đài Loan. Ngoài ra, hot girl này cũng ký hợp đồng trực tiếp với những quảng cáo tiếp theo tại Đài Loan trong thời gian tới.

Hot girl Hà thành cho hay, 10 ngày làm việc tại Đài Loan thật đáng nhớ và có nhiều kỷ niệm. Vất vả nhất vẫn là việc Elly đã phải chụp hình trong thời tiết xấu đang có bão, ngoài trời lạnh 13 độ C mà vẫn phải diện bikini. Tuy nhiên, cô được làm việc với sự chăm sóc chu đáo của đối tác. Tập sách ảnh này sẽ chính thức phát hành vào đầu năm sau ở 3 nước Nhật - Mỹ - Đài Loan. Cô bạn còn cho hay, đồ ăn ở đây thực sự hấp dẫn một người có tâm hồn ăn uống như cô.

Trở về Việt Nam, Elly đang bận rộn trên phim trường bộ phim truyền hình 44 tập Độc thân làm mẹ. Đây là một vai diễn mà cô bạn lần đầu tiên được thử cảm xúc làm mẹ, khá nặng ký nhưng Elly đang nhập vai rất tốt.

Ngoài ra, Elly cũng chuẩn bị cho chiến dịch PR 2 bộ phim Elly đã hoàn thành là Bóng ma học đườngHồn ma siêu quậy) và phim Sài Gon Yo. Tháng12 này, Elly sẽ trở lại Thái Lan thực hiện quảng cáo cho một hãng xe hơi. (trước đó có tên là

Dưới đây là một vài hình ảnh hậu trường chụp hình của Elly trong 10 làm việc ở Đài Loan:

Elly mặc bikini giữa trời lạnh 13 độ C
Elly mặc bikini giữa trời lạnh 13 độ C


Elly mặc bikini giữa trời lạnh 13 độ C
Elly mặc bikini giữa trời lạnh 13 độ C
Elly mặc bikini giữa trời lạnh 13 độ C
Elly mặc bikini giữa trời lạnh 13 độ C
Elly mặc bikini giữa trời lạnh 13 độ C
Elly mặc bikini giữa trời lạnh 13 độ C
Elly mặc bikini giữa trời lạnh 13 độ C
Elly mặc bikini giữa trời lạnh 13 độ C
Elly mặc bikini giữa trời lạnh 13 độ C

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16736

Chuyện ít biết về cô gái đoạt Ngôi sao thân thiện....

Posted: 23 Nov 2010 12:22 AM PST

Suốt 2 tuần lễ chung kết đồng hành cùng 19 thí sinh Miss Teen, Ngôi sao thân thiện Hồ Bích Trâm luôn vui vẻ tinh nghịch cùng mọi người. Ít ai biết, đằng sau ánh mắt, nụ cười xinh tươi ấy là một nghị lực sống đáng trân trọng.

Nhà Bích Trâm ở Quảng Ngãi, lúc lên 8 tuổi, mẹ bỏ đi, để lại 3 bố con sống nương tựa vào nhau (anh trai hơn Trâm 2 tuổi). Thời gian đầu vắng mẹ, 3 bố con rất cực khổ, vừa lo trang trải cuộc sống hằng ngày, vừa tích cóp tiền đóng học cho anh em Trâm. Học xong lớp 12, anh trai Trâm quyết định bỏ thi Đại học vào Sài Gòn tìm việc, tiếp tục nuôi em gái và giúp đỡ gia đình.

 Bích Trâm hạnh phúc với danh hiệu Ngôi sao thân thiện. Ảnh: TM.

Tuy nhiên, do cuộc sống mãi không thoát khỏi cảnh khốn khó, Trâm quyết định nghỉ học, xin ba cho phép vào Sài Gòn làm phục vụ quán cơm. "Đi xa, em nhớ nhà lắm! Rồi thấy mọi người đi học, em cứ khóc hoài, thế là cô chủ quán cơm cho đi học bổ túc buổi tối. Học đến năm 12, ba bất ngờ đổ bệnh, em phải dành dụm tiền nuôi ba và đi học". Trâm nhớ lại.

Sau 3 năm miệt mài đèn sách, từ một cô bé ngoại tỉnh bưng bê cơm cho khách, Trâm hãnh diện thi đỗ vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh. Thời điểm này ở quê Quảng Ngãi, ba Trâm cũng vừa bắt đầu có lại hạnh phúc với một phụ nữ khác, sau 8 năm mẹ bỏ đi. Những tưởng hạnh phúc tròn trịa đang mỉm cười với cô bạn giàu nghị lực thì ba Trâm đột ngột qua đời khi chưa đầy 50 tuổi do mắc căn bệnh ung thư đại tràng.

"Ba em giỏi lắm! Ba làm đủ việc, nuôi cả một đàn heo, làm thợ nấu đám cưới, làm ruộng, trồng rau, thợ hồ... Ba làm nhiều lắm, vừa ba vừa là mẹ lo cho tụi em từng chút. Dù vất vả, nhưng ba không để chúng em thiếu ăn thiếu mặc. Ba được mọi người gọi là "thím Năm" vì làm được hết việc của phụ nữ".

Ba mất, Trâm suy sụp hoàn toàn. Từ nay, chỉ còn lại hai anh em bơ vơ đùm bọc, lo lắng cho nhau. Trước biến cố quá lớn, Trâm chán nản, muốn từ bỏ tất cả. Nhưng rồi Trâm không thể làm vậy khi nhớ lời trăn trối cuối cùng của ba: "Ba biết mình không còn đủ sức lo cho con nữa, nhưng con ham học, phải tự cố gắng lo cho mình, ba mong con làm được…".

 Đằng sau nụ tười tươi tắn là cả một nghị lực đáng trân trọng... Ảnh: Trịnh Mão.

Một tháng sau ngày ba mất, Trâm bắt đầu buổi học đầu tiên tại trường Đại học. Đi học, Trâm tự lo cho mình mọi thứ. Để có tiền ăn học, Trâm làm thêm đủ thứ việc sau giờ lên giảng đường, từ phục vụ bàn cho một quán nước gần nhà trọ, cho tới làm PJ, người mẫu tóc…

"Thời gian nghỉ ngơi ít lắm, toàn hơn 11h đêm mới về tới nhà, vừa học vừa làm khá căng thẳng. Lúc đó, mẹ ruột có giúp nhiều nhưng em hiểu, mẹ còn gia đình và con cái nữa, nên cố gắng tự thân vận động thôi". Với câu hỏi: Em có giận mẹ không? Trâm thẳng thắn trả lời rằng, bản thân chưa bao giờ có ý nghĩ đó. "Dù gì mẹ cũng là người sinh ra em. Em hiểu hoàn cảnh của mẹ lúc đó. Em coi mọi thứ đến với mình là số phận, nên chấp nhận tất cả".

Bích Trâm biết đến cuộc thi Miss Teen từ nhiều năm trước, thích đấy, muốn đấy, nhưng đâu có thời gian và điều kiện tham gia, nên cô bạn chỉ lặng lẽ dõi theo và ao ước "giá như một lần…"

Vào Đại học, suy nghĩ chín chắn hơn, Trâm quyết định đăng ký dự thi, vì 2010 là năm cuối đủ tuổi. Số quần áo Trâm sử dụng tại vòng chung kết Miss Teen là do một shop quần táo tài trợ. "Không có shop đó, em không biết phải xoay sở trang phục thế nào".

Đạt danh hiệu, Trâm bất ngờ và vui lắm. Nghị lực và ước mơ đã đưa Trâm tới đích đến mơ ước của một cô bé phục vụ quán cơm ngày nào. "Vinh quang cao nhất là chiến thắng chính bản thân. Dù ở hoàn cảnh nào đi chăng nữa, chúng ta sẽ toả sáng nếu có quyết tâm, sự tự tin", Trâm nói.

 Hoá thân vào cô bé thiếu thốn tình cảm của cha mẹ trong phần thi tài năng tại Chung kết Miss Teen 2010.

2 tuần đồng hành cùng Miss Teen, kỷ niệm khó quên nhất với Trâm chính là dịp đến thăm trẻ em khuyết tật làng Hữu Nghị. "Bước chân vào đó,  em có một cảm giác gần gũi lắm vì các em thiếu thốn tình cảm giống mình. Em hiểu hơn rằng, nhìn lên không bằng ai nhưng nhìn xuống, còn nhiều số phận khổ cực hơn mình nữa! Em thấm thía hơn về cuộc sống và  lấy đó làm động lực cố gắng sống tốt".

"Cuộc sống của tôi không như bạn nghĩ! Đau khổ, buồn, vui, mất mát... dường như đã nếm thử tất cả. Nó làm tôi gục ngã, mà nhiều khi làm tôi trở nên mạnh mẽ. Tôi tin vào số phận. Ai cũng có một số phận của mình, nhưng hãy mạnh mẽ tận hưởng cuộc sống và quên đi những gì làm mình mệt mỏi nhé!"- Đó là lời nhắn nhủ thật chín chắn của cô bé phục vụ quán cơm ngày nào, giờ chính là Ngôi sao thân thiện cuộc thi Miss Teen 2010, Hồ Bích Trâm.

 
 
   
 
 
 
 

Theo : VTC

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16737

Người mẫu 12 tuổi Bảo Trân lộ hàng trên catwalk

Posted: 23 Nov 2010 12:22 AM PST

 

Trong lúc đang mải miết sải bước trên sàn diễn, chân dài tuổi teen Lê Hoàng Bảo Trân bị chiếc quạt gió tốc tung váy, lộ nguyên cả vòng ba trước con mắt ngỡ ngàng của người xem.

   
   Sở hữu chiều cao 1m72 và thân hình đầy đặn, phổng phao nên dù mới 12 tuổi nhưng Bảo Trân

Hiện tượng người mẫu tuổi teen tham gia trình diễn thời trang hiện không còn là chuyện đáng ngạc nhiên bởi trước đó, con gái Mỹ Linh vừa bước sang tuổi 15 đã xuất hiện với vai trò vedett trong chương trình Đẹp fashion show 7. Thậm chí, Hồng Quế (nghệ danh Pink Q) còn đặt chân lên san diễn thời trang chuyên nghiệp từ khi mới là một cô bé 13.

đã xuất hiện trong nhiều chương trình thời trang với tư cách là một người mẫu chuyên nghiệp. Thậm chí, cô bé đang tuổi ăn tuổi lớn này còn được đứng chung sân khấu với những chân dài tên tuổi, dày dạn kinh nghiệm catwalk. Cách đây vài ngày, một trang web nổi tiếng của Trung Quốc cũng dành một góc nhỏ để nói về Bảo Trân. Bên cạnh những thông tin cơ bản, họ cũng bày tỏ sự ngạc nhiên trước thân hình "người lớn" của cô bé.

Sự xuất hiện của những người mẫu tuổi ô mai này, không những thu hút sự hiếu kỳ của người xem, mà còn mang đến một cơn gió lạ cho làng thời trang. Tuy nhiên, điều đáng lo ngại là ở lứa tuổi này, các "người mẫu nhí" chưa hoàn toàn ý thức hết công việc mình đang theo đuổi, bởi dù cơ thể phát triển bất thường, nhưng tâm hồn và suy nghĩ vẫn là một cô bé đang tuổi ăn tuổi, tuổi chơi.

Từ một sự yêu thích ban đầu khiến các em muốn tham gia trình diễn, nhưng khi chứng kiến sự hưởng ứng nhiệt tình, những cô bé không khỏi ảo tưởng về nghề mẫu, thậm chí bỏ bê việc học để chạy theo ánh hào quang mà không biết, nghề mẫu là công việc đòi hỏi sự nỗ lực và tận tâm tuyệt đối. Đó là chưa kể, "người mẫu bé trong cơ thể người lớn" cũng khó thoát khỏi những "tai nạn" nghề nghiệp như lộ hàng, hở nội y mà ngay cả chân dài dày dạn kinh nghiệm catwalk vẫn gặp phải như cơm bữa.



Đáng tiếc khi những gì người lớn lo lắng đã xảy ra với Bảo Trân ngay trong chương trình Thời trang & Đam mê tổ chức vào tối 21.11 vừa qua. Trong lúc trình diễn, chiếc váy của cô bé bất ngờ bị quạt gió thổi tung để lộ nguyên vòng ba trước con mắt ngỡ ngàng của người xem. Khi sự cố xảy ra, cô người mẫu nhí hoàn toàn không hề hay biết, nên vẫn tiếp tục để cơn gió thả sức trêu đùa.

Sự cố này khiến nhiều người sực nhớ lại show trình diễn thời trang nội y tại Hà Nội cách đây gần một năm với sự tham gia của chân dài Hồng Quế khi đó mới 15 tuổi. Độ táo bạo của chân dài tuổi teen này không những khiến khán giả "ngứa con mắt bên trái, đỏ con mắt bên phải" mà còn khiến những người trong giới vô cùng sửng sốt. Theo nhận xét của nhiều chân dài "cứng nghề", đây là show diễn chưa từng có tiền lệ trong làng thời trang và với việc làm "dũng cảm" này, Hồng Quế đã một bước vượt mặt đàn chị.



Hồng Quế và show diễn gây nhiều tranh cãi cuối năm 2009

Môi trường người mẫu vốn nhiều cạm bẫy với những mối quan hệ phức tạp và không phù hợp với lứa tuổi học sinh. Nếu các em chỉ tham gia trình diễn thời trang dành cho lứa tuổi, hay những chương trình mang tính nghệ thuật thuần túy thì không có gì đáng nói. Nhưng việc một học sinh học sinh lớp 6 tham gia vào các buổi trình diễn mang tính chuyên nghiệp, là điều đáng phải lưu tâm.

Theo : xone/2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16734

Những mỹ nam sở hữu làn da đẹp nhất xứ Hàn

Posted: 23 Nov 2010 12:22 AM PST

 

Đây là những gương mặt uy tín của các công ty mỹ phẩm nổi tiếng dành cho nam và luôn khiến phái đẹp phải ghen tị...

   
   Cuộc bình chọn "mỹ nam" có làn da đẹp nhất năm 2010 tại Hàn Quốc của trang web www.ezday.co.kr với kết quả bất ngờ: vị trí thứ nhất thuộc về Micky Yoo Chun, trong khi "mỹ nam"nổi tiếng với làn da mịn màng đáng ghen tị Song Joong Ki chỉ về thứ 3...
 
Cuộc khảo sát được tiến hành với sự tham gia của gần 4000 người, trong đó ¾ là phụ nữ. Lứa tuổi 20 chiếm 16%, tuổi 30 chiếm 35% và tuổi 40 khoảng 29%.
 
1. Micky Yoo Chun (24 tuổi)

 



Làn da nam tính khỏe mạnh và hoàn hảo của Micky
 
Park Yoo Chun thành viên nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng châu Á TVXQ đã chinh phục được con mắt tinh tế của khán giả bởi làn da khỏe mạnh, "không tì vết" của anh. Dù lịch trình biểu diễn, đi tour và đóng phim của anh vô cùng dày đặc và bận rộn nhưng có vẻ như không ảnh hưởng gì đến làn da đầy nam tính và nhẵn mịn vô cùng này. Chắc hẳn vì thế mà Yoo Chun là gương mặt baby, nhí nhảnh nhất của nhóm TVXQ với nickname Mickey vô cùng đáng yêu.
 




Dù trong thời điểm hết sức bận rộn và mệt mỏi thì da anh ấy
vẫn không hề nổi mụn hay sạm đi

 

Đôi mắt hút hồn với hàng lông mi cong vút
 
Ngoài ra, anh còn nổi tiếng điển trai bởi đôi môi căng mọng quyến rũ lúc nào cũng hồng hào và đôi mắt đẹp hơn thiếu nữ với hàng lông mi dài và cong vút khiến bao trái tim fan hâm mộ nữ loạn nhịp.
 
2. Kim Huyn Joong (24 tuổi)
 
Trưởng nhóm nhạc thần tượng SS501 luôn nổi tiếng với làn da trắng trẻo, nhẵn nhụi và là gương mặt tin cậy của rất nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng mà gần đây nhất là Tony Moly. Dù với lịch trình bận rộng và luôn trong tình trạng thiếu ngủ nhưng làn da anh ấy luôn là niềm tự hào của các fan hâm mộ.
 
 
 

Huyn Joong là người mẫu độc quyền của mỹ phẩm Tony Moly


 
 





 
Điểm cộng cho gương mặt vô cùng hot này là "nụ cười hoàn hảo" được các bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ đánh giá là nụ cười với hàm răng hoàn hảo đến kinh ngạc.
 
3. Song Joong Ki (25 tuổi)



Gương mặt "mỹ nam" mới nổi của làng giải trí Hàn Quốc Song Joong Ki khiến khán giả nhắc tới nhiều nhất bởi làn da trắng sáng và mịn màng mà bất cứ cô gái nào cũng phải ghen tị. Anh từng là quán quân của cuộc bình chọn này năm ngoái. Nhưng có lẽ làn da mịn màng và "trẻ hơn tuổi" ấy không phải là lựa chọn số 1 của khán giả. Có lẽ nó cần thêm chút gì đó nam tính hơn chăng?
 
4. Lee Seung Ki (23 tuổi)
 

 
Lee Seung Ki tuy không sở hữu gương mặt quá đẹp trai nhưng anh ấy lại có làn da đáng mơ ước. Da của Seung Gi được các chuyên gia trang điểm đánh giá là khỏe mạnh và ít có dấu hiệu lão hóa. Đôi má phúng phính đáng yêu của anh ấy cộng với má lúm đồng tiền đã làm nên vẻ đẹp trai cuốn hút rất riêng của anh.
 
5. Lee Jun Ki
 
 



 
Lee Jun Ki vốn rất nổi tiếng bởi vẻ đẹp hơi nữ tính và làn da mịn màng, trắng trẻo vì vậy anh từng đảm nhận vai diễn đóng giả nữ giới rất thuyết phục. Trong thời gian Jun Ki nhập ngũ, dù luyện tập trong quân ngũ rất vất vả, anh cũng sụt gần chục cân nhưng làn da vẫn mịn màng như ngày nào chỉ co điều giờ đây đã ngăm ngăm hơn một chút. Như vậy lại giúp anh ấy trông nam tính và rắn rỏi lên rất nhiều.
 
6. Jang Geun Suk (23 tuổi)



Mỹ nam điển trai đang đi theo xu hướng nữ tính hóa này sở hữu làn da trắng và mềm mại nưng không được mịn màng cho lắm. Trước đây da của Jang Geun Suk có phần thô hơn và cũng có mụn nhưng có lẽ gần đây anh ấy đã chịu khó chăm sóc da nhiều hơn và gìn giữ vóc dáng khiến cho làn da được cải thiện đáng kể. Hiện giừ Jang Geun Suk là người mẫu độc quyền của mỹ phẩm Eutde (Hàn Quốc).
 
7. Noh Min Woo (24tuổi)
 
 



 
Gương mặt mỹ nam mới nổi sau thành công của bộ phim "My girlfriend is Gumiho" này đã nhanh chóng thu hút khán giả không chỉ bởi ngoại hình nam tính, bắt mắt, lạnh lùng và rất cá tính. Khán giả cũng rất thích làn da trắng mịn và tươi trẻ của gương mặt điển trai này. Anh từng là ca sỹ nhạc Rock nhưng mới chỉ thực sự trở nên nổi tiếng sau khi tham gia đóng phim và trở thanh người mẫu thời trang.
 
8. Lee Min Ho (23 tuổi)

 
 
Chàng xoăn Lee Min Ho dù có vẻ đẹp rất nam tính và được rất nhiều các công ty "săn lùng" để thực hiện quảng cáo nhưng làn da anh ấy không được mịn màng cho lắm, nó hơi nhiều dầu và thỉnh thoảng còn có mụn  ở những điểm quan trọng như má, trán.. nên rất dễ dàng nhận thấy. Dù sao Lee Min Ho cũng là gương măt quảng cáo độc quyền của mỹ phẩm Etude (Hàn Quốc).

Theo Afamily

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16738

Album girl xinh ngày 23/11/2010.....!

Posted: 23 Nov 2010 12:22 AM PST

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16739

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP