Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 22 tháng 11, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Em nữ sinh có phong cách rất cave

Posted: 22 Nov 2010 10:00 PM PST

Em ý biết mặt mình tầm thường nên cố lấy cái phong cách cave kéo lại, hiệu quả lắm đấy :D





Em nu sinh co phong cach rat cave (1)Em nu sinh co phong cach rat cave (2)Em nu sinh co phong cach rat cave (3)Em nu sinh co phong cach rat cave (4)Em nu sinh co phong cach rat cave (5)Em nu sinh co phong cach rat cave (6)Em nu sinh co phong cach rat cave (7)Em nu sinh co phong cach rat cave (8)Em nu sinh co phong cach rat cave (9)Em nu sinh co phong cach rat cave (10)Em nu sinh co phong cach rat cave (11)Em nu sinh co phong cach rat cave (12)Em nu sinh co phong cach rat cave (13)Em nu sinh co phong cach rat cave (14)Em nu sinh co phong cach rat cave (15)Em nu sinh co phong cach rat cave (16)Em nu sinh co phong cach rat cave (17)

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/em-nu-sinh-co-phong-cach-rat-cave.html

10 phụ nữ dí dao, ép nam sinh "quan hệ"

Posted: 22 Nov 2010 08:16 PM PST

Một cậu học sinh 17 tuổi, ở Papua New Guinea, đã bị 10 phụ nữ cầm dao uy hiếp để bắt ép quan hệ tình dục.


Ông Teddy Tei, cảnh sát trưởng tỉnh Nam Tây Nguyên, thuộc Papua New Guinea, cho biết, một băng đảng toàn nữ giới mang theo dao đã tấn công cậu học sinh ngay bên ngoài thủ phủ của tỉnh ở Mendi hôm thứ sáu vừa qua.


"Đây là một vụ án nghiêm trọng. Cảnh sát đang cố gắng xác định danh tính những người đàn bà thú tính này. Hơn 10 phụ nữ với dao làm bếp đã tấn công uy hiếp và 4 người đã quan hệ tình dục với cậu bé. Sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra và chúng tôi chưa rõ động cơ của cuộc tấn công này".


Cậu thanh niên, sau đó đã được đưa tới bệnh viện để điều trị.


Cảnh sát trưởng Tei bày tỏ lo ngại rằng những người phụ nữ sẽ truyền HIV/AIDS cho cậu bé: "HIV/AIDS là một vấn nạn ở Papua New Guinea và tôi sợ rằng những người đàn bà cưỡng hiếp cậu bé có thể đã bị nhiễm bệnh".


"Tôi luôn luôn cảnh báo những phụ nữ phải cẩn thận khi ra ngoài vào ban đêm nhưng bây giờ lời cảnh báo đó cũng được đưa ra cho những người đàn ông", ông Tei nói thêm.


Một báo cáo của UNICEF công bố tháng 8/2008 cho biết, Papua New Guinea là một trong những nước có tỷ lệ bạo lực tình dục cao nhất thế giới.
 
Theo thống kê, 8% phụ nữ nước này bị xâm hại tình dục, tuy nhiên số lượng thực tế chắn chắn cao hơn nhiều. Một nửa số phụ nữ bị cưỡng hiếp là các nạn nhân dưới 15 tuổi, trong đó có đến 13% nạn nhân dưới 7 tuổi.
Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/10-phu-nu-di-dao-ep-nam-sinh-quan-he.html

Nữ CĐV điên cuồng tung liên hoàn cước vào trọng tài

Posted: 22 Nov 2010 08:16 PM PST

 
Quá bức xúc với các quyết định của trọng tài ở trận đấu giữa Dalian Yiteng và Dalian Aerbin thuộc giải hạng B của Trung Quốc, một nữ CĐV quá khích đã lao vào sân chửi bới rồi điên cuồng tung liên hoàn kungfu vào các "ông vua áo đen".





Tình huống diễn ra bất ngờ và do độ hăng máu của nữ CĐV này quá cao nên phải mất tới 7 phút, các nhân viên an ninh mới lập lại được trật tự. Điều đáng lưu ý là trong quá trình bị "áp giải", nữ CĐV nóng tính này vẫn liên tục chửi rủa và đá lia lịa vào trọng tài.

Nữ CĐV quá khích lao vào sân tung kungfu vào các trọng tài.







Trước đó là màn chửi rủa.







Lượm bất cứ thứ gì ở trên sân để tấn công trọng tài.







Nhân viên an ninh cố gắng ngăn cản nữ CĐV quá khích này.







Nhưng bất thành vì cô vẫn lao đến...







... rồi tung ra cú kungfu...







... và thêm một cú nữa.







Phải rất vất vả các nhân viên an ninh mới kéo được nữ CĐV ra khỏi sân.



Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/nu-cv-ien-cuong-tung-lien-hoan-cuoc-vao.html

Nữ sinh dùng kéo rạch mặt nhau

Posted: 22 Nov 2010 07:55 PM PST

Rùng mình nữ sinh dùng kéo rạch mặt nhau 
Cúc rút cái kéo nhỏ (dùng để học nghề may) quất vào mặt Phương. Hậu quả, cô bé bị kéo cắt một đường dài trên mặt, máu chảy ướt cả mặt và áo. Vụ việc xảy ra tại một sân vận động ở Quảng Ngãi.




Những ngày đầu tháng 11/2010, tại sân vận động thị trấn Đức Phổ, Trường THPT Đức Phổ 1, Quảng Ngãi, tổ chức thi đấu giải bóng đá cấp trường. Đông đảo học sinh trong trường Đức Phổ 1 và một số trường khác đến xem cổ vũ.



Rùng mình nữ sinh dùng kéo rạch mặt nhau
Hai cặp nữ sinh đánh nhau tại khu vực Trường Xuân, thuộc tổ 17, phường Trần Phú, TP Quảng Ngãi
Một nhóm nữ học sinh gồm Phương (16 tuổi) và Dung (16 tuổi) đang học Trường THPT Đức Phổ 1, Trang (16 tuổi), học Trường THPT Lương Thế Vinh và Vân (ở huyện Đức Phổ) đang xem bóng đá thì gặp Cúc (17 tuổi), là học sinh lớp 12 Trường THPT Trần Quang Diệu (ở huyện Mộ Đức).
Vì mâu thuẫn trước đó, Cúc đánh một nữ sinh khác nên hai nữ sinh Trang và Phương lao vào túm tóc đánh Cúc. Không chịu thua, Cúc ăn miếng trả miếng quyết liệt. Vì bên đối phương đông, nhanh chóng Cúc bị ngã xuống đất và bị Phương ngồi đè trên người đánh.
Cúc rút cái kéo nhỏ (dùng để học nghề may quần áo) quất vào mặt Phương. Hậu quả, Phương bị kéo cắt một đường dài trên mặt, máu chảy ướt cả mặt và áo. Do can ngăn, hai bên ngừng đánh nhau, Dung, Trang, Vân đưa Phương xuống Bệnh viện Đặng Thùy Trâm khâu vết thương tám mũi trên mặt.
Hậm hực không chấp nhận thua, để Phương lại bệnh viện, hai nữ sinh Dung và Vân quay lại sân vận động trả thù cho bạn. Trên đường lên gặp Cúc và hai người bạn gái tên Q. và N. đi xuống. Hai nhóm nữ sinh lời qua tiếng lại, tiếp tục lao vào túm tóc, đánh túi bụi.
Người lớn đi ngoài đường thấy bất bình đã vào can ngăn. Cả hai bên đành chịu thả ra và giải tán. Sau khi xảy ra đánh nhau, Q. và N. đã bỏ vào TP HCM và ra tỉnh Quảng Nam.
Trước vụ việc phức tạp, Công an huyện Đức Phổ đã vào cuộc điều tra để làm rõ vụ việc đánh nhau dẫn đến thương tích của các nữ sinh trên.
Theo CAND

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/nu-sinh-dung-keo-rach-mat-nhau.html

Sát hại người tình sau khi ân ái

Posted: 22 Nov 2010 07:35 PM PST

 
Sau giây phút nồng thắm, nhớ lại cảnh người yêu đi chơi khuya đêm qua, Lê Thế Hiển nổi máu ghen bóp cổ cô gái đến chết.



Ngày 22/11, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã tuyên phạt Lê Thế Hiển (20 tuổi) án tù chung thân về tội "giết người".



Hiển tại tòa. Ảnh: Vũ Mai.
Hiển tại tòa. Ảnh: Vũ Mai.
Bản án xác định, Hiển và Thy có quan hệ tình cảm với nhau. Tối 27/8/2009, cả hai đến một nhà nghỉ tại quận Thủ Đức để cùng qua đêm nhưng cô gái bỏ đi liên hoan với các đồng nghiệp đến tận khuya mới quay về.
Dù rất giận vì nghi ngờ Thy có bạn trai khác, nhưng sau đó cả hai vẫn làm "chuyện vợ chồng" và ngủ đến sáng. Thức dậy, nhớ lại chuyện cũ, Hiển tiếp tục truy vấn người yêu về lần đi chơi tối qua. Thấy Hiển nóng giận, Thy ngồi lên đùi người tình "nũng nịu" nhưng đã bị gã thanh niên dùng tay siết cổ đến chết.
Hỏang hốt vì hậu quả đã gây ra, Hiển bóc 2 vỉ thuốc Panadol bỏ từng viên vào miệng Thy rồi đổ nước để người yêu sặc mà tỉnh dậy. Tuy nhiên, biện pháp này không hiệu nghiệm, thủ phạm đến công an tự thú.
Vũ Mai
Theo VNE

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/sat-hai-nguoi-tinh-sau-khi-ai.html

Mười bảy tuổi

Posted: 22 Nov 2010 01:47 PM PST

Ánh mắt đầu tiên
Buồn qua ngọn khói
Tháng ngày trôi theo chiều dọc mùa thu
Nắng rất vàng, lá rất vàng, mưa cũng rất vàng
Và phiến Trăng mơ kề má gối!
Có ai khóc với nỗi buồn mười bảy tuổi!
Những nỗi buồn nhẹ như giấc chiêm bao.
Chưa có gì thật hết
Thế giới ngoài kia cách một hàng rào!
Tuổi mười bảy bàn chân chưa tiếp đất
Trái tim bung mình
Cú nhảy đầu tiên.
Tuổi mười bảy chính là khoảnh khắc
Giữa thinh không bay lượn vài vòng
Sự đổi thay đột ngột mất cân bằng!
Một bước phiêu lưu
Vạn điều lạ lẫm
Và vụt sững sờ khi bàn chân chưa tiếp đất
Nếu chẳng kịp lường…
…cú ngã đầu tiên…
Mười bảy ơi! Ai đứng lại bên thềm
Đôi mắt – hai vì sao ngấn nước
Cuộc chia tay – dù thời gian báo trước
Mà vẫn bàng hoàng như rụng khỏi chiêm bao
Mười bảy ơi! Ta đã đứng bên rào!
Cuốn Nhật ký thành thông hành ký ức.
Ta chạy ngược mùa thu, mặc con tàu vẫn lao lên phía trước
Bên thềm xưa
Chỉ mỗi mình ta
Là đã thuộc bây giờ…

- Bùi Bảo Chi -

Xem đầy đủ bài viết tại http://marcuscello.blogspot.com/2010/11/muoi-bay-tuoi.html

Hai em rất sexy phùng mang trợn mắt khoe hàng

Posted: 22 Nov 2010 11:12 AM PST

 
Một số nơi cho rằng kiểu tự sướng này đã lỗi thời, nhưng ở nhiều nơi khác nói vẫn rất thịnh hành.








Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/hai-em-rat-sexy-phung-mang-tron-mat.html

Có không tình bạn trong V-biz?

Posted: 22 Nov 2010 08:30 AM PST

Cùng lắng nghe xì ta Việt chia sẻ suy nghĩ và bật mí  tình bạn của họ nào!!!

 
Nam Cường: "Cường quý cô gái gốc Trà Vinh –  Lê Phương"
 

Đúng là những sự  ganh đua, cãi cọ và kể tội nhau của giới showbiz xưa nay đã tạo nên cái  nhìn không được đẹp lắm về tình bạn của giới nghệ sĩ. Cường không chọn nhiều bạn để trở  thành thân thiết mà chỉ có 2 người bạn thôi, trong đó có một cô bạn là  nghệ sĩ. Mọi người sẽ rất ngạc nhiên khi thấy Cường nhắc đến tên cô bạn này vì trước nay Cường và cô ấy rất ít khi xuất hiện  cùng nhau trong những tiệc tùng có nhiều ánh đèn máy ảnh chớp chớp. Đó  chính là diễn viên Lê Phương,  đang là bạn diễn của chị Mỹ Tâm  trong phim "Cho một tình yêu".

 

CườngLê Phương chơi thân đến nay được 5 năm, sau khi học tại  trường sân khấu điện ảnh được 1 năm, dù cho Nam CườngLê Phương  học khác lớp nhau. Cường quý cô  gái gốc Trà Vinh này ở điểm rất chân thành, sống hết mình vì bạn bè và  tất nhiên Lê Phương cũng rất  xinh đẹp nữa. Vì thời gian cả hai đều bận rộn, Lê Phương hiện đang là một trong số những diễn viên đi  nhiều phim nhất trong năm, nhưng có thời gian rảnh Lê Phương hay qua nhà Nam Cường cùng  nấu đồ ăn, rồi cùng xem một bộ phim hay. CườngLê Phương  có thể chia sẻ nhiều thứ, thậm chí cả kinh tế nữa (Cười). Những lúc Nam Cường thấy thất vọng về sự nghiệp  nhất thì Lê Phương là người ở  bên cạnh động viên Cường rất  nhiều và ngược lại. Nhưng có nhiều người thắc mắc tại sao chơi thân  thiết thế lại ít khi "show off " hình ảnh hay chuyện bạn bè trên báo  chí, có lẽ chính những điều riêng tư này Nam Cường luôn trân  trọng và giữ kín, có thể vì thế mới  bảo vệ được tình bạn của mình lâu bền đến tận bây giờ.


 
Trang Nhung: "Những người bạn hiểu Nhung nhất  là Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Lê Trang"
 
Ngọc Quyên, Trang Nhung và Hoàng Yến

Trên đời không ai có thể sống riêng  lẻ, dù là ai, làm ngành nghề gì thì cũng cần có một người bạn. Dù có nổi  tiếng và trở thành siêu sao đi nữa, cũng có lúc họ rất cô đơn, khủng  hoảng và rất cần bạn bè. Nhung thấy  người nghệ sĩ cũng vậy thôi. Nói cho cùng, ai cũng là con người. mà!  Thế nhưng, một số người trong giới nghệ sĩ thường lầm tưởng rằng những  tình cảm ở họ đều là tình cảm phù phiếm, không có thực và mọi mối quan  hệ đều là xã giao. Điều đó Nhung  hoàn toàn không đồng ý.
   

Đúng là khó kiếm một  người bạn thân trong giới. Tìm người bạn có thể hiểu mình còn khó hơn  tìm người yêu. Nhưng Nhung nghĩ  chúng ta vẫn có thể tìm được những người bạn thân đúng nghĩa nếu chính  mình chân thành và nhiệt tình trong mối quan hệ bạn bè. Bản thân NhungHoàng Yến,  Ngọc Quyên, Lê Trang. Đó là những người Nhung quý mến nhất và luôn đem lại niềm vui cho Nhung. cũng đã tìm được rất nhiều người  bạn đồng cảm, cùng chung sở thích, quan trọng nhất là hiểu nhau. Một  trong những người bạn đó là


Trang Nhung, Hoàng Yến và Ngọc Quyên

Thế nhưng, người nổi  tiếng không phải bao giờ cũng chỉ muốn chơi chung với ngôi sao như mình  đâu! Nhung cũng có một vài  người bạn rất thân từ khi chưa có tiếng tăm gì. Sau này, tuy công việc  bận rộn, bạn Nhung cũng có gia  đình, nhưng tình cảm của Nhung  dành cho họ thì vẫn không hề thay đổi.

 

Tường Vi: "Vi và Tú Quỳnh thân từ khi hai chị  em chưa hề nổi tiếng"


Phút nhắng nhít của Khổng Tú Quỳnh và Tường  Vi

Vi chỉ  thích chơi với bạn khi mà công việc không còn liên quan và trở thành đề  tài để bàn tới bàn lui nữa. Với Vi,  công việc và tình bạn là hai phạm trù khác xa nhau. Trong công việc, Vi và bạn bè luôn nghiêm túc và cố  gắng hết mình. Thế nhưng khi xong việc rồi, thì tạm gác nó một bên để có  thể vui đùa thoải mái. Đó là nguyên tắc của Vi!

Vi cũng  cho rằng bạn nào cũng là bạn. Ngay cả những bạn bè chơi xã giao, tuy  không thân nhưng nói cho cùng họ cũng là bạn của mình. Có điều, mình  chưa hiểu hết, biết rõ toàn bộ để thân thiết với họ hơn. Vi ít khi phân biệt bạn xã giao, bạn  ngôi sao hay bạn bình thường. Ai tốt, ai quý mến Vi thì Vi đều yêu quý như nhau cả.

Cùng  cô bạn Minh Châu
   

Trong giới nghệ sĩ, Vi thân nhất với Khổng Tú Quỳnh, Phùng Ngọc HuyMinh Châu nữa. Vi chơi với các bạn ấy từ khi Vi chỉ là một cô người mẫu chẳng ai  biết đến, chụp hình cho báo Mực Tím. Thế nhưng sau bao năm, dù công việc  và vị trí của mỗi người như thế nào, thì bọn Vi vẫn thân thiết và chẳng có gì thay đổi được cả.

   

Noo Phước Thịnh: " Noo, Đông Nhi và Ngô Kiến  Huy đi đâu cũng gọi nhau"


Bộ ba quậy phá của showbiz teen Việt đây!

 
Nếu nói đến bạn  thân, thì có lẽ Noo thân với  những bạn chơi từ phổ thông đến giờ nhất. Họ là những người bạn thực sự  biết, hiểu và yêu mến Noo. Nhưng  sau khi Noo bắt đầu con đường  nghệ thuật, Noo cũng vô tình găp  được những người bạn mới. Đó là những người bạn cùng chung con đường,  cùng chung lựa chọn, vô tình gặp gỡ qua công việc nhưng lại yêu mến,  thân thiết với nhau.
 
Xem hình là biết họ nghịch ngợm thế nào rồi  phải không?

Những người bạn ấy thật sự thân thiết,  anh em chơi với nhau không phải vì sự nổi tiếng của nhau, cũng chẳng  phải để lăng xê nhau như người ta vẫn nghĩ. Một vài người bạn thân với Noo nhất trong giới nghệ sĩ hiện giờ  là Đông NhiNgô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh, Hoàng Phi...  Dù đi diễn ở tỉnh, hay có show ở Sài Gòn, đi đâu, cũng í ới gọi nhau,  hẹn giờ đi, lên gặp cho có bạn có bè. Ngoài công việc, nghệ sĩ cũng cần  niềm vui mà (Cười).

Trúc Diễm:  "Diễm thân với Hoàng Rapper và Mi Lan"



Thực ra Diễm nghĩ tình bạn của nghệ sĩ cũng chẳng khác gì tình bạn  của người bình thường. Bạn bè đến với nhau vì tấm lòng và sự yêu quý  nhau, thì dù là người bình thường, hay người nổi tiếng cũng vậy thôi.  Ngành nghề không phải vấn đề quan trọng. Tình bạn của người nghệ sĩ cũng  không mấy khác tình bạn của người bình thường và giới nghệ sĩ cũng ít  ai phân định điều đó.

Bản thân Diễm, những người bạn tốt với Diễm, yêu mến Diễm  thì Diễm tự cảm thấy cũng yêu  mến họ. Tuy nhiều người nghĩ Diễm  khó gần, nhưng thực sự Diễm rất  dễ gần, cởi mở hết lòng với bạn bè mình. Những người bạn thân thiết  nhất với Diễm bao năm qua là Hoàng rapper, Mi Lan… Nhưng Diễm cũng còn những người bạn thân  thời đi học nữa. Cuối tuần, hay tranh thủ lúc nào rảnh, bạn bè vẫn gọi  nhau. Lúc bấy giờ, chẳng còn phân biệt ai là ngôi sao, ai là người nổi  tiếng. Tất cả, đến với nhau bằng tấm lòng thôi.

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16720

5 bí kíp giúp XX ghi điểm với XY.....!

Posted: 22 Nov 2010 08:30 AM PST

Phe XY nhìn… "ngố" thế mà cũng khó lấy lòng lắm đó nha!  Nhưng không sao, teen girl có thể học tập những bí kíp nhỏ sau để khiến  ai kia cũng phải "liêu xiêu" thui!

 
1. Nụ cười hòa  đồng

Vâng, mỉm cười thật…hiền nhưng cũng phải thật tự  nhiên (chẳng anh bạn nào thích một cô nàng giả tạo, đúng không nào?).

Để cho "nụ cười" làm duyên của bạn tự  nhiên thì bạn có thể cười khi gặp cậu ấy trên hành lang lớp học, ở căn  tin, trong sân trường. Tóm lại là bất cứ khi nào bắt gặp ánh nhìn của  cậu ấy thì hãy mỉm cười để đáp lại. Nụ cười sẽ giúp bạn ghi lại hình ảnh  về một cô bạn hoà đồng trong mắt cậu ấy.


Cậu ý sẽ cảm thấy bạn dễ gần và biết đâu đấy sẽ là một tín hiệu đáng  mừng cho tần suất trò chuyện tăng lên thì sao!

2. Nhìn thẳng vào mắt cậu ý khi trò  chuyện

 

Nói thì có vẻ dễ nhưng có khối nàng  không làm được đấy nhá! Vì cứ mỗi khi gặp đúng đối tượng thì chân tay  chúng mình cứ luống cuống lên, khi trò chuyện thì cũng không dám nhìn  thẳng vào đôi mắt "đáng iu" của cậu ấy nữa.

Nhưng nếu bạn thuộc dạng teen girl nhát  như thế thì từ hôm nay hãy tập "nhìn vào mắt" người đối diện khi trò  chuyện đi nào (đặc biệt là cậu ấy!). Việc nhìn vào mắt người khác trong  khoảng 60% thời gian trò chuyện sẽ khiến cho đối phương cảm thấy bạn  thật sự chú tâm vào câu chuyện và thích thú với những gì cậu ấy chia sẻ.  Một cô bạn biết lắng nghe quả thật là rất đáng iu đúng không nào?

3. Tận  dụng sức mạnh của lời khen


Có một sự thật hiển nhiên là….chẳng ai mà không thích được khen cả,  các teen boy của chúng mình cũng vậy thôi! Vấn đề là khen sao cho khéo  cơ, chứ không phải gặp gì cũng khen lấy khen để thì chán lắm!

Này nhé, cứ hình dung là nếu cậu ý  thường xuyên…giơ tay phát biểu trong giờ học thì bạn cũng không cần phải  tặng cậu ấy đủ 10 lời khen cho 10 lần phát biểu đúng của cậu ấy đâu.  Thỉnh thoảng bạn có thể khen thành tích học tập của cậu ấy nếu cậu ấy  lên hạng, hoặc khen một món đồ cậu ấy mới mua như đôi giày hoặc balo  chẳng hạn.

4. Giả vờ "tồ tẹt" một tí xíu

 

Ơ hay, vừa bắt con gái phải tinh tế khen  ngợi cậu ấy vừa phải "tồ tồ" một tí chẳng phải là đang làm khó nhau sao  nhỉ? Hìhì, không phải như bạn nghĩ đâu.

Đôi lúc, giả vờ ngô nghê một tí cho "phe  kia" được lên mặt giúp đỡ bạn cũng là một cách để cậu ấy nhớ đến bạn đó  nha! Ví dụ dễ hiểu mà con gái chúng mình hay dùng nhất là hỏi bài, mà  nhất là bài những môn tự nhiên đầy số ấy!

Cứ lâu lâu lại giở vờ… không hiểu và nhờ  cậu ý giảng lại một tí, xong rồi thì rủ cậu ấy xuống căn tin ăn tí gì  đấy gọi là "trả ơn". Thế là có dịp được đi ăn chung với cậu ấy rồi còn  gì, mà lý do chính đáng đàng hoàng nha!

Lưu ý là chiêu này không nên xài quá  nhiều dễ khiến đối phương nghĩ chúng mình là tóc vàng hoe não bé tí thì  khổ!

5. Yêu  qúy bản thân mình


Để khiến một người nào đó có cảm tình với bạn thì trước hết bạn phải  biết yêu qúy chính bản thân mình. Hãy trở thành một teen girl khoẻ mạnh  với chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh.

Đừng quên chăm chút cho vẻ ngoài của  mình một tí song song với việc bồi dưỡng trí tuệ bạn nhé, vì con gái vốn  là "phái đẹp" mà. Thêm một điều nữa này, thi thoảng hãy cứ lơ "bạn ấy"  đi và tập trung chăm sóc cho bản thân cùng việc học hành của mình, một  cô bạn tự chủ và không "bám đuôi" sẽ có sức hút lớn hơn rất nhiều.

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16721

Mãn nhãn với 10 khu vườn đẹp nhất thế giới.....

Posted: 22 Nov 2010 08:30 AM PST

Những khu vườn này có thiết kế vừa đẹp vừa lạ í!!!

 
1. Khu vườn  khoa học ở  Scotland

Chỉ  được mở cửa 1 ngày duy nhất trong năm nhưng khu vườn có 1-0-2 này vẫn  thu hút số lượng lớn khách tham quan mỗi năm, bởi những thiết kế lạ mắt  đầy thú vị!



Khu  vườn đặc biệt này do ông Charles  Jencks cùng người vợ quá cố là bà Maggie Keswick

Tại  đây người xem không chỉ trầm trồ thán phục tài nghệ người làm vườn mà  còn ngạc nhiên trước ý đồ mô tả sự khởi nguồn của vạn vật khi tận mắt  chiêm ngưỡng nó!

2. Khuôn viên  Keukenhof, Hà Lan: thiên đường của hoa tulip

Đến với Hà  Lan, các du khách sẽ không khỏi trầm trồ, sửng sốt trước những cung điện  cổ tuyệt đẹp mà còn thích thú với những cánh đồng hoa tulip bao la, bát  ngát hương. Và có lẽ chưa ở đâu trên thế giới còn có quốc gia nào sở  hữu những bông tulip đẹp hơn ở Hà Lan. Với những ai yêu thích tulip, nếu  có dịp hãy 1 lần ghé qua Keukenhof -  thiên đường hoa tulip để cảm nhận vẻ đẹp muôn màu của hàng ngàn loài  hoa được trồng xen kẽ tạo thành những kiệt tác nghệ thuật đáng kinh  ngạc!

xây dựng từ năm 1989 trong khuôn viên ngôi  nhà của 2 người gần Dumfries, Scotland. Đây thực sự là 1 khu vườn đặc  biệt mà bạn không thể tìm thấy ở 1 nơi nào khác trên thế giới!


Khu  vườn Keukenhof có 7 triệu bông  tulip được trồng cùng với những bông hoa lai đặc biệt nhất thế giới;  thậm chí bạn cũng có thể thấy cả loài tulip đen Baba Yaga rất hiếm của  Nga góp mặt trong số đó.

3. Vườn  Suan Nong Nooch, Thái Lan

Khu vườn tuyệt đẹp tọa lạc ở  Pattaya, Thái Lan này đặc biệt nổi tiếng với các khách du lịch vì cảnh  quan thiên nhiên tuyệt đẹp và kỳ diệu. Tất cả mọi thứ của khu vườn khiến  người xem tưởng như đó là từ một câu chuyện cổ tích nào đấy. Khu vườn  được thiết kế với đầy đủ các nhà truyền thống, biệt thự, phòng tiệc, nhà  hàng, bể bơi - mang phong cách Thái trong khuôn viên hơn 600 ha. 



Ban  đầu đây chỉ là 1 khu đất hoang, được ông Pisit và bà Nong Nooch mua  lại năm 1954 để làm khu trồng trọt nhưng sau khi trở về từ chuyến du  lịch nước ngoài, bà Nong Nooch  quyết định biến nó thành 1 khu vườn nhiệt đới với cây cảnh và hoa.

Sau  nhiều năm xây dựng, đến năm 1980 khu vườn mới chính thức mở cửa cho  công chúng đến xem và có tên chính thức Suan  Nong Nooch. Hơn 2.000 du khách đến đó mỗi ngày, ngoài ra đây  cũng là nơi bảo tồn cho nhiều loài cọ quí.

4. Vườn Versailles, Pháp

Có  lẽ đây là khu vườn nổi tiếng nhất trên thế giới bởi nó được xây dựng  dưới thời hoàng đế Louis XIV và được kiến trúc sư lừng lẫy Andre Le Notre thiết kế. Việc tạo nên  được 1 khu vườn như Versailles  quả thật là 1 công việc vô cùng to lớn và kì diệu! Từ vị trí chỉ là 1  cánh rừng mênh mông, sát với đồng cỏ và đầm lầy nước, người ta đã cật  lực làm việc để trồng những luống hoa tươi, làm đài phun và xây các kênh  đào kiên cố phục vụ tưới tiêu. Hàng ngàn người đàn ông khỏe mạnh cũng  đã tham gia vào việc vận chuyển hoa và cây từ khắp nước Pháp để tạo nên 1  Versailles hoa lệ như ngày nay!



5. Khu vườn Jardim Botânico de Curitiba,  Brazil

Khu vườn này còn được được biết đến với cái tên là  "Jardim Botânico Fanchette  Rischbieter",

khu vườn nằm tại thành phố Curitiba - là thành phố  lớn nhất ở miền nam Brazil, thủ phủ của bang Parana. Đây là điểm thu hút  1 lượng lớn khách du lịch của thành phố.


Chính  thức mở cửa đón khách vào năm 1991, khu vườn được tạo ra theo phong  cách nhà vườn kiểu Pháp cổ này có khuôn viên rộng với những đài phun,  thác nước và hồ nằm xen kẽ có thể dễ dàng nhìn thấy từ cổng chính; cùng  với đó là gian nhà kính với diện tích 458m2 nằm chính giữa với hàng ngàn  loài cây nhiệt đới. Các du khách thăm quan sẽ chiêm ngưỡng những thảm  hoa trải từ cổng chính vào đến trong.

Trong khuôn viên rộng  240.000m2 được thiết kế theo phong cách nghệ thuật mới với cấu trúc nhà  kim loại hiện đại ít nhiều gợi ta nhớ đến cung điện pha lê London giữa  thế kỉ 19. Bên cạnh đó, bảo tàng Thực vật tại Curitiba còn trưng bày  nhiều loài thực vật của đất nước Brazil, bao gồm cả những loại hiếm có  từ các khu rừng ẩm ướt thu hút nhiều nhà nghiên cứu trên thế giới đến  tham quan.

6. "Liên vườn"  Butchart, Canada

Liên vườn Butchart là một trong những khu vườn nổi tiếng nhất trên  thế giới được mệnh danh là nhất trong những cái nhất. Nó là không khác  gì một thiên đường bởi những thắng cảnh tuyệt đẹp ở đây sẽ khiến cho bạn  vô cùng ngạc nhiên khi lần đầu tiên tới thăm. Trải rộng trên diện tích  50 ha, liên vườn Butchart là 1  nơi mà người ta chỉ có thể thốt lên 2 tiếng "kì diệu".



7. Yuyuan Garden, Trung Quốc

Yuyuan được cho là xây dựng vào thời  nhà Minh Trung Quốc. Vườn được xây dựng theo phong cách cổ truyền Trung  Quốc với rất nhiều đá lát và các vườn cây, ao, tường chạm hình rồng cùng  nhiều lối cửa ra vào. Trong quá khứ hơn 400 năm, Yuyuan đã được phục hồi và mở cửa trở  lại nhiều lần.



Mặc  dù sau đó vườn được cải tạo bởi những người giàu có trong địa phương,  nhưng nhiều cuộc nội chiến xảy ra ở giữa thế kỷ 19 cũng đã gây thiệt hại  rất lớn cho việc tu bổ khu vườn. Năm 1956, sau khi Thượng Hải giải  phóng, chính quyền thành phố đã cho xây dựng lại khu vườn và phục hồi  lại vẻ đẹp ban đầu của nó. Yuyuan  cuối cùng đã mở cửa trở lại cho công chúng vào năm 1961.

8. Vườn Shalimar, Pakistan

Vườn  Shalimar là một khu vườn Ba Tư  được xây dựng dưới thời hoàng đế Mughal  Shah Jahan tại Lahore, Pakistan. Việc quản lý dự án đã được thực  hiện theo sự trông nom của Khalilullah Khan, tòa án quý tộc của Shah  Jahan. Vườn Shalimar được sắp  đặt dưới dạng hình bình hành, bao quanh bởi một bức tường gạch cao, với  những đường nét trạm trổ tuyệt đẹp. Kích thước của vườn  là 658m từ bắc  tới nam và 258m về phía đông sang tây.



Năm  1981, Vườn Shalimar được tổ  chức di sản văn hóa thế giới UNESCO, theo Công ước UNESCO chính thức  công nhận năm 1972.

9. Vườn điêu khắc Minneapolis

Vườn điêu khắc Minneapolis được coi  là một trong những món đồ "trang  sức" tuyệt đẹp của hoàng gia Minnesota, mà điểm nhấn đặc biệt là cây cầu  thìa và quả anh đào, đã trở thành một biểu tượng Minnesota.



Tác  phẩm điêu khắc tuyệt diệu này do Claes  Oldenburg - 1 kiến trúc sư tài năng cùng vợ (cũng là cộng sự lâu  năm) Coosje van Bruggen sáng  tạo nên. Chiếc thìa được coi là một hình ảnh chủ đạo trong nhiều bản vẽ  của Oldenburg. Ngoài ra vợ ông  cũng đóng góp lên đó 1 quả anh đào như là 1 sự tham khảo đầy hài ước đến  khối hình học của khu vườn, gợi cho bà nhớ đến Versailles và các nghi  thức ăn uống xa hoa của Louis XIV nước Pháp.

10. Ryoan-ji, Nhật Bản

Nhiều  người nhận định vườn chùa Ryoan-ji là  nơi hội tụ của tinh hoa của nghệ thuật và có lẽ là kiệt tác lớn nhất  của văn hóa Nhật Bản. Ngôi đền của Nhật Bản được bao quanh bởi những bức  tường thấp, sắp xếp khắc khổ của 15 viên đá trên một chiếc giường sỏi  trắng. Phía sau ngôi đền đơn giản mà nhìn ra là chậu rửa bằng đá Tokugawa Mitsukuni góp tặng đền vào  thế kỷ 17. Trên đó còn mang một dòng chữ khắc đơn giản nhưng sâu sắc: "Tôi học chỉ để được hài lòng."



Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16722

Lee Min Ho và Kim Bum hò hẹn ở sông Hàn lúc... nửa đêm!

Posted: 22 Nov 2010 08:30 AM PST

Và bằng phương tiện là... xe đạp nữa chứ.

 Mới đây, trên cả  hai trang Twitter chính thức của  hai anh chàng "công tử" đình đám trong  BOF Lee Min HoKim Bum đã đăng tải một loạt hình ảnh  khá là giống nhau. Bất ngờ hơn là tại cùng một địa điểm - chính là cầu  sông Hàn vốn rất nổi tiếng và quen thuộc của đất nước kim chi  nữa chứ.  Té ra là cặp bạn thân này đã "rủ rê" nhau dạo quanh sông Hàn vào lúc...  nửa đêm. Trong những bức ảnh được đăng tải, cả Lee Min Ho Kim Bum đang  cùng nhau đi dạo bằng xe đạp, "Tôi đã  được đi dạo bằng xe đạp. Lúc đó trời mưa và rất lạnh" - Kim Bum tweet lên Twitter của anh ấy.


Lee Min Ho


Còn đây là Kim Bum nè

Thêm  một điều thú vị nữa là cả hai anh chàng đều đăng hình vào cùng một thời  điểm  khiến không ít fans của hai anh chàng này tỏ ra phấn khích và  thích thú, họ liên tục comment: "Tình  bạn giữa các anh thật tuyệt. Chúng tôi rất là ghen tỵ. Chúc cho tình bạn  giữa các anh sẽ là mãi mãi nhé!"

Cùng  nghía loạt hình "lờ mờ" của Lee Min Ho  và Kim Bum tại sông Hàn nhé !















Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16723

Ngắm sao nam Hàn để râu cực... ngầu

Posted: 22 Nov 2010 08:30 AM PST

Một góc khác cực "lạnh" và "manly" nhé.

 
Nếu như một vài  năm trở lại đây, trào lưu "thần tượng" lên ngôi với rất nhiều ngôi sao  nổi tiếng được chú ý chủ yếu bởi vẻ ngoài "sáng bóng". Nhất là đối với  những nam thần tượng, cụm từ "mỹ nam" - ý chỉ những sao nam sở hữu vẻ  đẹp thư sinh và thậm chí là... hơi "nữ tính". Tuy vậy, vẻ đạp nam tính  của những ngôi sao vốn đã được lòng người hâm mộ từ rất lâu không vì vậy  mà "lép vế". Rất nhiều ngôi sao đã từng để râu và xuất hiện với những  hình tượng lạnh lùng và thậm chí là cả... "ngầu" nữa. Và dưới đây là  những cái tên cực kỳ hợp với xì- tai này, kể cả khi có ria mép!


Với ria mép, Won Bin càng khiến vẻ nam tính  của mình được "củng cố"


Hình ảnh này của Song Seung Hun có lẽ sẽ  theo anh đến cuối sự nghiệp mất. Rõ ràng là Seung Hun để râu đẹp hơn khi  "nhẵn nhụi"


Quả thật, đối với Jang Geun Suk thì để râu  là một cú "lột xác" thần kỳ. Bạn thử so hình ảnh mới đây cực kỳ "nữ  tính" với những bức ảnh này là biết


Jang Dong Gun thì càng khiến vẻ lãng tử của  anh in đậm trong tâm trí người hâm mộ


Nếu đã từng biết Yoo Ah In, hẳn bản sẽ  không nghĩ đây là anh ấy đâu. Một hotboy hay cười, giờ đã trở thành  "quái thú mặt lạnh" mất rồi


Rất nhiều người từng khuyên Jang Hyuk nên  để râu bởi hình ảnh quá "nhẵn" khiến anh trông giống như một diễn viên  hài vậy


Hyun Bin, một minh chứng về sự phù hợp ở  mọi hình ảnh. Dù anh chàng có để râu hay không thì vẫn ăn điểm bởi những  nét riêng vô cùng "chuẩn" của mình


Lee Dong Gun cũng từng có một thời gian để  râu và đóng vai những anh chàng "tay chơi" trên phim ảnh. Tuy nhiên,  nhiều người vẫn tỏ ý thích anh chàng với hình ảnh dễ thương hơn


Cha Seung Won - sao nam được chú ý một phần  cũng vì bộ râu cực "ngầu" của anh. Đã thế, các đạo diễn thì liên tiếp  mời Seung Won vào vai xã hội đen


Kim Nam Gil và bộ "râu kiếm" này đã trở nên  quen thuộc với khán giả sau bộ phim Bad Guy đình đám


Jo In Sung cũng từng là một mỹ nam, tuy  nhiên anh chàng để râu cũng hợp cực kỳ

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16724

Yoon Eun Hye tụt áo hững hờ.....

Posted: 22 Nov 2010 08:30 AM PST

'Thái tử phi' tạo dáng trong phòng ngủ, khoe vai trần  và đôi chân dài sexy khi cô làm người mẫu quảng cáo bộ sưu tập thời  trang mùa lạnh. Ảnh trên Nate.

 


Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16725

Miss Teen Diễm Trang: Cuộc sống của em nhiều cám dỗ

Posted: 22 Nov 2010 08:30 AM PST

Trang chia sẻ những thông tin không hay về giới trẻ đã  khiến bố mẹ cô rất lo lắng cho cảnh xa nhà của con gái, và Miss Teen  cũng nhận thấy đầy rẫy những cám dỗ trong cuộc sống.

Hôm 14/11, Nguyễn Lâm  Diễm Trang, sinh viên trường ĐH Quốc gia TP HCM đã đăng quang Miss Teen  2010.

Từ Hà Nội trở vào TP HCM được một hôm thì Miss  Teen về quê Vĩnh Long nghỉ ngơi cùng bố mẹ. Diễm Trang cho biết thời  gian qua quá mệt, căng thẳng nên khi về đến nhà cô đang bị ốm và chưa đi  học trở lại.

Trước khi trở thành Miss Teen, Diễm  Trang từng tham gia khá nhiều hoạt động như: tặng quà cho các em nhỏ  khuyết tật nhân dịp trung thu, thăm và giúp đỡ các em nhỏ mồ côi, tham  dự hội thảo Phát triển kĩ năng lãnh đạo cấp quốc gia tại Hà Nội  năm 2010 của tổ chức sinh viên quốc tế AIESEC, tham gia cuộc thi International  University Challenge, góp phần tổ chức chương trình Gặp gỡ các  nhà lãnh đạo (Bình Dương, tháng 4/2010).

Miss Teen Diễm Trang: 'Cuộc  sống của em nhiều cám dỗ'

Diễm Trang trong buổi chia tay các thí sinh tham dự  Miss Teen 2010

Dưới  đây là những chia sẻ của Diễm Trang:

-  Trang có thể chia sẻ về hành trình tham gia các hoạt động xã hội của  mình?

- Trước đây em sống ở Vĩnh Long, tháng 9  vừa rồi em lên TP HCM học ĐH. Hai ba tháng sau đó thì em tham gia các  hoạt động, vì em thấy ở nhà không làm gì rất chán, và bên ngoài có rất  nhiều điều để học. Như thế em nghĩ mình tận dụng được thời gian một cách  hiệu quả, thứ hai là mình học được kỹ năng sống. Hoạt động đầu tiên mà  em tham gia là thi vào một tổ chức sinh viên nước ngoài.

- Chắc hẳn cũng có những kỷ niệm không thể nào quên  trong thời gian đó?

- Tổ chức của em là tổ  chức nước ngoài nên khi tham gia em gặp khá nhiều bạn trẻ ngoại quốc.  Lúc đó em thấy mình rất nhỏ bé, họ đến từ một đất nước khác, nền văn hóa  khác, sự hiểu biết của họ lại nhiều hơn mình. Bản thân em là một sinh  viên năm thứ nhất thôi nên cảm thấy rất bỡ ngỡ, và từ đó em quyết tâm  mình phải rèn luyện, học hỏi nhiều hơn nữa.

-  Cuộc sống xa nhà của một 9X như Trang gặp khó khăn như thế nào?

- Khi lên TP HCM học, sống xa gia đình thì đó là cơ hội  và thách thức đối với em. Về cơ hội thì ra cuộc sống bên ngoài, em được  tự do hơn. Nhưng thách thức thì cũng không ít, em gặp vấn đề lớn nhất là  nhớ nhà, và cuộc sống tự lập thì cái gì mình cũng phải tự làm, không  thể dựa dẫm vào ai được. Đôi khi một ngày em mệt đừ, em về nhà mà vẫn  phải làm một số việc mà mình không muốn. Và khi ra ngoài thì cuộc sống  xung quanh em có rất nhiều điều cám dỗ.

- Em nói  về cám dỗ, vậy cuộc sống của một sinh viên (trước đây) và tân Miss Teen  (hiện tại) có gì cám dỗ?

- Ba mẹ em luôn luôn  lo lắng cho em khi em lên TP HCM học. Thời gian gần đây, ba mẹ đọc báo  thấy đăng tải rất nhiều chuyện không hay như bạo lực học đường, rồi chân  dài cặp đại gia… Cho nên ba mẹ thường xuyên dặn em là phải cẩn thận.

Giờ, khi em trở thành Miss Teen thì thì ba mẹ lại càng lo  sợ. Cho nên bản thân em cũng phải suy nghĩ rất nhiều. Em luôn nghĩ kỹ  về các việc mình làm, rồi em hỏi ý kiến anh hai, hỏi những người thân  thiết- người mà em cảm nhận họ luôn muốn điều tốt cho em. Sau đó thì em  mới quyết định mình nên làm gì.

Miss Teen Diễm Trang: 'Cuộc  sống của em nhiều cám dỗ'

Diễm Trang trong trang phục áo dài tại đêm chung kết

Thấy mình tự tin hơn

-  19 tuổi, em có cảm nhận mình khá 'khá dừ' so với tên gọi Miss Teen?

- Khi tham gia cuộc thi này, em nghĩ rằng đây là một sân  chơi, một bước chuyển biến để em tạm biệt tuổi teen và bước vào thời kỳ  trưởng thành. Tuy nhiên, dù không còn quá xì tin như lứa tuổi 16,17  nhưng mọi người vẫn thấy hồn nhiên quá, em cũng còn rất nhõng nhẽo ba mẹ  nữa. Cứ mỗi lần gọi điện về nhà, em lại đòi mẹ nấu món này món kia, đặc  biệt là em thích ăn tôm kho tàu và canh chua do mẹ nấu, và khi em về  nhà thì tủ lạnh đầy ắp đồ ăn, cho đến lúc em đi thì lại… sạch bách.

- Trở thành Miss Teen, có nghĩa là em đã và sẽ nhanh  chóng nổi tiếng, liệu nếu có cơ hội, Trang có nghỉ học để tham gia các  hoạt động nghệ thuật?

- Em hiểu rằng khi trở  thành Miss Teen thì đồng nghĩa với nhiều cơ hội cũng như thách thức. Như  em đã từng chia sẻ, mơ ước của em là trở thành một doanh nhân, nhưng  với hoàn cảnh mới này em sẽ cân nhắc xem các hoạt động đó có phù hợp với  lứa tuổi, thời gian, việc học của em hay không. Dĩ nhiên, những hoạt  động với tính chất của một Miss Teen cần thực hiện thì em sẽ tham gia  đúng với vai trò của mình.

- Nhưng đã rất nhiều  teen từ bỏ việc học để theo đuổi nghệ thuật, dù trước đó họ cũng khẳng  định rằng luôn đặt sự nghiệp học hành lên hàng đầu?

- Em không có sự phê phán đối với những người như thế, bởi  bản thân mỗi người đều có con đường đi của mình. Họ có đam mê và tài  năng thì đó là sự lựa chọn … Nhưng, cũng có những bạn lại sẵn sàng đánh  đổi tất cả để được nổi tiếng, thậm chí họ quên đi chính bản thân, đánh  mất bản thân thì theo em là không tốt.

Miss Teen Diễm Trang: 'Cuộc  sống của em nhiều cám dỗ'

Miss Teen 2009 trao vương miện cho Diễm Trang

- Về suy nghĩ là thế, nhưng trong thời gian qua em  cũng đã nghỉ học hơn nửa tháng để tham gia hành trình trở thành một ngôi  sao tuổi teen?

- Đúng là em gặp rất nhiều khó  khăn khi xin nghỉ học trong một thời gian dài để ra Hà Nội, đặt biệt là  thời gian này em bị vướng đợt thi cuối kỳ. Em đã đến gặp từng thầy cô  giáo, thầy hiệu trưởng để nhận được sự đồng ý của thầy cô.

Tuy nhiên, bản thân em cũng nghĩ rằng, 15 ngày sống chung  với các bạn, cùng tham gia các hoạt động thì đó là một quá trình học tập  rất quý giá với em. Em biết thêm nhiều điều về cuộc sống, biết nhìn lại  bản thân.

- Vậy em đã nhìn nhận lại bản thân  được như thế nào?

- Em thấy mình tự tin hơn.  Trước đây em đã từng tham gia nhiều hoạt động xã hội, nhiều chương trình  ở trường nhưng khả năng đứng trước đám đông của em vẫn chưa tốt. Trong  cuộc thi này, em không thực sự nổi bật như một số bạn khác.

- Phần đông teen bây giờ rất tự tin, nhưng em cho rằng  điều mình nhận được là sự tự tin thì có thì liệu có sự khác biệt gì?

- Em nghĩ là có khác, có rất nhiều bạn tự tin, bản thân  em trước đây cũng được đánh giá là tự tin. Thế nhưng trong nhiều trường  hợp, em không hề tự tin, em lo lắng, bất an khi thực hiện một điều gì  đó, nhưng em đã nén lại, cố gắng không để lộ ra ngoài. Và em biết rằng,  nhiều bạn cũng che giấu sự lo sợ, sự tự ti của mình để người ngoài.

Chỉ khi sống với các bạn trong suốt một thời gian dài,  cùng tham gia nhiều hoạt động thì qua đó em thấy mình thay đổi nhiều  hơn. Em có một vốn sống nhất định, có sự nhìn nhận đúng sai về cách  sống, về sự hòa hợp trong các mối quan hệ...

Một  số hình ảnh của Diễm Trang:

Miss Teen Diễm Trang: 'Cuộc  sống của em nhiều cám dỗ'
Miss Teen Diễm Trang: 'Cuộc  sống của em nhiều cám dỗ'
Miss Teen Diễm Trang: 'Cuộc  sống của em nhiều cám dỗ'
Miss Teen Diễm Trang: 'Cuộc  sống của em nhiều cám dỗ'
Miss Teen Diễm Trang: 'Cuộc  sống của em nhiều cám dỗ'
Miss Teen Diễm Trang: 'Cuộc  sống của em nhiều cám dỗ'

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16726

Nam Cường kết đôi cùng Lee Balan......

Posted: 22 Nov 2010 08:30 AM PST

Cả hai đã có những khoảnh  khắc vô cùng nhí nhảnh, dễ thương và cũng không kém phần lãng mạn trong  tiết trời se lạnh của Hà Nội.

Gặp nhau tại một sự kiện ở Hà Nội, "chàng"  và "nàng" đã kịp "bén duyên". Sau những câu chuyện vui vẻ, cởi mở bên  nhau cùng những người bạn chung, trước khi chia tay, cả hai đã cùng nhau  ghi lại những hình ảnh đẹp để lưu giữ làm kỷ niệm.

Nam Cường bày tỏ rằng mình khá ấn tượng với  Lee Balan bởi gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi tắn và cách nói chuyện  gần gũi của cô. Vì phải lập tức trở lại Sài Gòn nên anh chưa có cơ hội  gặp lại Lee. Tuy nhiên, Nakun cũng chia sẻ rằng anh mong sớm có ngày hai  người "tái ngộ".

Hiện  tại, Lee Balan vẫn tập trung cho các dự án phim và Nam Cường ngoài việc  mải miết chạy show cũng đang gấp rút hoàn thành album mới sẽ kết hợp  cùng Khắc Việt, ra mắt vào tháng 12 tới đây.

Nam Cường 'kết đôi' cùng Lee  Balan
Nam Cường 'kết đôi' cùng Lee  Balan
Nam Cường 'kết đôi' cùng Lee  Balan
Nam Cường 'kết đôi' cùng Lee  Balan
Nam Cường 'kết đôi' cùng Lee  Balan
Nam Cường 'kết đôi' cùng Lee  Balan
Nam Cường 'kết đôi' cùng Lee  Balan
Nam Cường 'kết đôi' cùng Lee  Balan
Nam Cường 'kết đôi' cùng Lee  Balan
Nam Cường 'kết đôi' cùng Lee  Balan
Nam Cường 'kết đôi' cùng Lee  Balan

Theo : zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16727

Những sinh vật huyền bí trong Harry Potter....

Posted: 22 Nov 2010 08:30 AM PST

1. Dobby





Dobby xuất hiện lần đầu tiên  trong phần Harry Potter và phòng chứa  bí mật (Harry Potter and the Chamber of Secrets). Thuộc chủng gia  tinh, nhưng không giống các gia tinh khác, Dobby rất mong muốn được tự  do. Trong series phim Harry Potter, nhân vật Dobby do diễn viên Toby  Jones lồng tiếng.

2. Nagini





Nagini  là một con rắn cái khổng lồ màu xanh của Chúa tể hắc ám Voldemort. Nó  cũng chính là trường sinh linh giá thứ sáu. Nagini xuất hiện lần đầu  trong Harry Potter và chiếc cốc lửa  (Harry Potter and the Goblet of Fire).

3. Bằng mã Buckbeak

Bằng  mã Buckbeak là con vật mình ngựa, đầu đại bàng, có thân hình to lớn và  xuất hiện lần đầu trong phần Harry  Potter và tên tù nhân ngục Azkaban (Harry Potter and the Prisoner of  Azkaban).







Buckbeak  sống với giáo sư Rubeus Hagrid nhưng sau đó bị kết tội chết. Sau khi  trốn thoát, Sirius Black chăm sóc và đem Buckbeak cho về trốn ở nhà. Khi  Sirius chết, Harry Potter trở thành chủ nhân mới của Buckbeak. Trong  nhiều cuộc chiến, Buckbeak đã tỏ rõ lòng trung thành với Harry, luôn bảo  vệ bất cứ khi nào cậu gặp nguy hiểm.

4. Kreacher

Kreacher là gia tinh  cho nhà Black và xuất hiện lần đầu trong phần phim Harry Potter and the Order of the Phoenix.  Kreacher rất trung thành với nhà Black và đặc biệt yêu quý cậu chủ  Regulus Black.





Sau  khi Sirius Black chết, Kreacher trở thành gia tinh của Harry Potter và  buộc phải nghe những điều Harry Potter sai bảo dù không muốn đến mấy.


5. Giám ngục Azkaban



Giám  ngục Azkaban là những sinh vật nguy hiểm, không có tình cảm và cảm xúc.  Thức ăn của chúng chính là niềm vui của con người. Chúng có thể hút hết  linh hồn con người, biến họ thành những sinh vật giống mình. Giám ngục  Azkaban xuất hiện lần đầu trong phần phim Harry Potter và tên tù nhân  ngục Azkaban (Harry Potter and the  Prisoner of Azkaban).

6. Rồng đuôi gai Hungary




Rồng đuôi gai Hungary được coi là  loài rồng nguy hiểm nhất với thân hình to lớn, đuôi có nhiều gai nhọn  cứng, mắt vàng. Rồng đuôi gai thường tấn công bằng những cú táp mạnh và  phun lửa. Đây là nhân vật xuất hiện đầu tiên trong phần phim Harry Potter và Chiếc cốc lửa (Harry Potter  and the Goblet of Fire).

7. Quái Thư Về Quái Vật



Quái Thư Về Quái Vật (The Monster Book of  Monsters) là sách giáo khoa cho môn Chăm sóc sinh vật huyền bí.  Những cuốn sách này rất hung dữ và sẽ tấn công bất kỳ ai cố gắng mở  chúng. Cách duy nhất để có thể mở Quái Thư Về Quái Vật là vuốt ve dọc  gáy sách.

 
8.  Fluffy



Fluffy là chó ba đầu khổng lồ, xuất hiện ở  phần phim Harry Potter và hòn đá phù  thủy (Harry Potter and the Sorcerer's Stone). Điểm yếu lớn nhất  của Fluffy là sẽ không thể cưỡng lại cơn buồn ngủ khi nghe thấy tiếng  nhạc.

9.  Thestral (Vong mã)






Thestral  là một dòng ngựa có cánh với thân hình gầy dơ xương. Đây là sinh vật  hiếm và được coi là điềm xấu bởi chỉ những người đã chứng kiến và chấp  nhận cái chết mới có thể nhìn thấy chúng. Thestral xuất hiện lần đầu tại  phần phim Harry Potter and the Order  of the Phoenix.

10. Mandrake





Mandrake  là loài cây ma thuật có rễ mang hình dáng giống con người. Mandrake  xuất hiện trong phần phim Harry Potter  và Phòng chứa bí mật (Harry Potter and the Chamber of Secrets).


Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16728

Mãn nhãn với 2 đại mỹ nhân Trung Quốc......

Posted: 22 Nov 2010 08:30 AM PST

Không chỉ là nữ diễn viên  tài năng, Phạm Băng Băng còn sở hữu một gu thời trang tinh tế và gương  mặt xinh đẹp, bắt mắt.

     
 
Chính  vì thế, Phạm Băng Băng luôn là cái tên không thể thiếu trong các sự kiện  hay các buổi tiệc lớn của các hãng thời trang, mỹ phẩm danh tiếng trên  toàn thế giới. Và với cương vị là khách mời đặc biệt trong bữa tiệc mới  đây của hãng mỹ phẩm L'Oréal, Phạm Băng Băng đã mang lại những hình ảnh  xinh tươi nhất khiến mọi người xung quanh phải "trầm trồ".

















Cũng trong buổi  hoạt động từ thiện được tổ chức tại đại học Bắc Kinh tối 20/11 vừa qua,  Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm  rất dịu dàng, tinh khôi với bộ váy trắng trang nhã kết hợp giày búp bê  màu đỏ, mái tóc buông thả ngang vai.











Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16729

Chán jeans skinny, bạn sẽ diện gì?

Posted: 22 Nov 2010 07:25 AM PST

Bạn vẫn có thể thật xì-tai với những kiểu quần jean khác  đấy.

 
Quần jean skinny đã trở nên quá quen thuộc  và hầu như teengirl chúng mình ai cũng có một vài chiếc trong tủ phải  không? Quần jean skinny dễ diện với nhiều loại trang phục khác nhau tuy  nhiên diện "em" ý nhiều cũng sẽ khiến xì-tai của bạn trở nên nhàm chán.

Còn  ngại gì mà bạn không thử đổi gió với quần jean baggy và jeans ống đứng  nhỉ?







Quần jean baggy và jean ống đứng có phần  ống quần nhỏ rất giống nhau. Nhưng nếu jeans baggy mang đặc trưng của  một chiếc quần baggy với phần ly xếp, phần đũng quần rộng và hơi xệ thì  quần jeans ống đứng phần đũng quần vẫn rất ôm sát.













2 xì-tai quần này cực thích hợp với những  cô bạn phá cáh hay những bạn  thích diện theo xì-tai retro. Đừng quên xắn gấu quần để trở nên cá tính  hơn nhé.













Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16718

Top 10 Xì ta ăn mặc đẹp nhất năm 2010 .....

Posted: 22 Nov 2010 07:25 AM PST

Danh sách các star ăn mặc đẹp nhất năm 2010 cho tạp chí  seventeen bình chọn là những star đang cực hot với chúng mình đấy:  Taylor Swiff, Justin Bieber, Ashley Tisdale, Rihanna..vv..

 

Cùng check danh sách  các star mặc đẹp nhất năm 2010 và nghe chia sẻ của họ về style của mình  nhé!

1. Taylor Swift - Style Star of the Year








 

"Tôi nghĩ rằng điều  tuyệt với nhất của thời điểm giao mùa chính là lúc bạn có cơ hội để thay  đổi gout ăn mặc của mình. Tôi yêu phong cách bay bổng như đang dạo chơi  trên thảo nguyên trong những ngày hè. Nhưng với mùa thu đông tôi lại  thích diện những chiếc áo len dài tay kết hợp cùng những chiếc mũ len  móc đáng yêu. Và luôn luôn không thể thiếu một vài chiếc váy ánh kim lấp  lánh".

 

2.  Taylor Momsen






 

"Hiên tại tôi thực sự  rất thích phong cách grunge (phong cách alternative rock), nhưng theo  một cách riêng rất nữ tính vì Chanel mới chính là nhà thiết kế yêu thích  nhất của tôi."

 

3. Rihanna





 

"Tôi rất ghét việc nhìn  thấy nhiều người ăn mặc giống hệt nhau hay tất cả mọi người cùng chạy  theo một xu hướng thời trang mới. Với tôi, khi nói tới thời trang là nói  tới sự độc đáo, riêng biệt và cá tính của mỗi người."

 

4.  Ashley Tisdale







 
"Tôi luôn tự hào về đôi chân dài của mình nên rất thích  mặc shorts  để khoe ra ưu điểm này. Với vóc dáng người khá nhỏ tôi thường tránh mặc  đồ quá rộng hoặc nhiều layer. Những bộ cánh vừa vặn luôn khiến tôi xinh  đẹp nhất."
 

5.  Justin Bieber








 

"Tôi nghĩ các fan nữ  thích kiểu tóc hiện tại của tôi, vì vậy mà tôi sẽ giữ kiểu tóc này thêm  một thời gian nữa. Tôi cho rằng không ai khác từng làm điều này với tóc  của họ như tôi làm: tôi thường sấy khô tóc mỗi khi ngủ dậy và lắc đầu".

 

6.  Ke$ha








 

"Phong cách của bạn  không cần thiết phải quá hoàn hảo, ngay cả với việc trang điểm cũng vậy.  Vì đơn giản là bạn dễ dàng thấy thoải mái và hạnh phúc với một chút gì  đó khác biệt và điều bạn cảm thấy hợp với mình nhất."

 

7.  Katy Perry








 

"Tôi luôn diện những bộ  cánh phù hợp với mình nhất và quan trọng là chúng phải khiến tôi cảm  thấy tự tin."

 

8. Miranda Cosgrove - người được mệnh  danh là đối thủ của Miley Cyrus







 

"Mỗi khi đi mua sắm,  nếu tìm thấy một món đồ nào đó, tôi luôn thử chúng vì khi mặc lên thì  trông chúng hoàn toàn khác biệt. Đôi khi bạn không dám chắc món đồ bạn  chọn trông sẽ ra sao khi chúng còn đang trên giá treo thế nhưng khi thử  chúng lên thì trông chúng thật tuyệt. "

 

9.  Lucy Hale






Cô bạn  gái thích chơi điện tử và tính vô cùng thẳng thắn của anh chàng Justin  trong Wizard of the Waverly Place.
 

"Tôi thực sự rất đam mê  giày dép. Đôi khi tôi thậm chí không quan tâm liệu tôi có sử dụng chúng  hay không. Nếu chúng đẹp và đáng yêu thì  ngay lập tức chúng sẽ nằm  trong tủ đồ của tôi "

 

10.  Victoria Justice








 

Cô ca sĩ, diễn viên 17  tuổi này chia sẻ : "Tôi không phải là một cô nàng đam mê đồ hiệu. Hầu  hết những bộ trang phục tôi yêu thích và hay mặc thường chỉ có giá từ  10-12$ được mua tại những của hiệu vintage. Tôi thực sự rất thích những  trang phục này vì chúng không phổ biến và thường thì tôi là người duy  nhất sở hữu."

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16719

Thiếu nữ rủ nhau hôn... bồn cầu

Posted: 21 Nov 2010 11:49 PM PST

Một nhóm các cô gái khoảng hơn 20 tuổi đã dựng lên bồn cầu trên phố và kêu gọi mọi người vào hôn để tăng cường ý thức cũng như hãy quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe cộng đồng.

Chiều 19/11, một nhóm các cô gái trẻ đã dựng lên các biểu ngữ "Bạn có dám hôn bồn cầu?" "Chúng tôi muốn có thêm nhà vệ sinh nữ"…. trên con phố đi bộ ở Nam Thành, Đông Hoản, Quảng Đông, Trung Quốc và mang theo cả bồn cầu thật kêu gọi mọi người tới... hôn.





Các cô gái trẻ cho biết, mục đích việc làm của họ là kêu gọi mọi người tăng ý thức giữ gìn nhà vệ sinh công cộng và mong muốn chính quyền cho xây thêm nhiều nhà vệ sinh nữ trên các con phố.



Việc làm mới lạ này đã gây tò mò và thu hút khá nhiều người dân, cũng như báo chí. Tất cả đều có chung suy nghĩ, đây là việc làm đầy ý nghĩa của thế hệ trẻ, bởi ý thức giữ gìn nhà vệ sinh công cộng của một số người chưa cao.





Các cô gái trẻ còn cho biết, họ cũng đã chọn ngày 19/11 để làm việc này, bởi cách đây hai năm 19-11/2008, Tổ chức Toilet thế giới của Singapore đã lấy ngày này làm Ngày Toilet thế giới. Đặc biệt tổ chức được thành lập năm 2001 này cũng có tên viết tắt là WTO (trùng tên viết tắt với Tổ chức Thương mại thế giới).

Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/thieu-nu-ru-nhau-hon-bon-cau.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP