Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 3 tháng 11, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Happiness

Posted: 03 Nov 2010 02:01 PM PDT

I can see happiness in his eyes. After his coming out as a gay, Ricky Martin has come back in his best form with The best thing about me is you, duet with Joss Stone. Lovely!

Xem đầy đủ bài viết tại http://marcuscello.blogspot.com/2010/11/happiness.html

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

Tổng hợp girl á đông siêu sexy

Posted: 03 Nov 2010 01:50 PM PDT

Con gái á đông giờ đây chả thua kém gì âu mỹ. Thậm chí còn dã man hơn với cái kiểu nửa kín nửa hở.

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/tong-hop-girl-ong-sieu-sexy.html

Sao Việt và những màn khóa môi nóng bỏng

Posted: 03 Nov 2010 08:04 AM PDT

Với Sao, chuyện hôn nhau đã  trở thành bình thường cho những vai diễn vì đòi hỏi của đạo diễn, nhưng  nhiều khi chuyện giả lại thành thật làm khán giả phải nghi ngờ.

 
           
   
 
1.     Bình Minh-Thanh Hằng.

Là 2 siêu mẫu nổi tiếng và quen  thuộc trên sàn catwalk cũng như các bộ phim truyền hình. Mới đây trong  vở kịch "Le Opera" diễn ra tại khách sạn White place, cả 2 đã hôn nhau  rất tình tứ.


Bình  Minh-Thanh Hằng.

2.    Lương Mạnh Hải với Tăng Thanh Hà và  Minh Hằng

Bộ phim "đẹp từng centimet" lập kỷ lục của các  bộ phim có nhiều cảnh quay hôn nhau nhất. Ước tính Lương Mạnh Hải-Tăng  Thanh Hà đã hôn nhau không dưới 100 trăm lần chưa tính những cảnh quay  hôn chưa đạt.



Lương Mạnh Hải-Tăng Thanh Hà


Trong một cảnh  phim khác Lương Mạnh Hải - Minh Hằng
cũng trao nhau những nụ hôn đắm đuối hạnh phúc

3.    Tuấn Hưng-Vũ Thu Phương

Cả  2 là một cặp đôi đẹp của làng giải trí nhưng không được bao lâu thì họ  chia tay, nhưng vì lý do tình cờ diễn vai trên sân khấu 'nụ hôn' sắp đặt  đã được diễn ra trên sân khấu, dù ít nhiều nó cũng đã gặp không ít lời  bàn tán ngay sau đó.



 Tuấn  Hưng-Vũ Thu Phương.

4.    Việt Anh-Lý Nhã Kỳ

Từ  sau bộ phim "Gió nghịch mùa" được phát sóng thì cái tên Việt Anh-Lý Nhã  Kỳ được công chúng quan tâm nhiều hơn không chỉ vì họ diễn xuất hay mà  còn vì cả tin đồn chuyện tình cảm của họ, nhưng mới đây nhất, việc lên  tiếng của Nhã Kỳ về bạn trai đã phần nào xóa tan những nghi ngờ trước  đó.


Việt  Anh-Lý Nhã Kỳ.

5.    Quang Trí-Ngọc Lan

Thành  công với vai kiều nữ trong phim "Kiều nữ và đại gia", Ngọc Lan tiếp tục  vào vai cô gái bar trong phim "14 ngày phép". Riêng trong phim "Kiều nữ  và đại gia" Ngọc Lan-Quang Trí đã có một màn khóa môi dưới mưa nhìn vượt  ngoài sự nghi ngờ của vai diễn, nhưng ngoài đời thì Ngọc Lan đã có nơi  có chốn.


Ngọc  Lan-Quang Trí

6.     Tim-Xuân Thảo

Là một ca sỹ trẻ chưa hề được học qua  trường lớp nhưng Tim cũng diễn tròn vai khi tham gia các bộ phim. Trong  phim "blog và người đẹp" Tim được đạo diễn Hồng Ngân hướng dẫn tận tình  cho vai diễn của mình. Với cảnh hôn cùng Xuân Thảo, Tim khá bối rối  nhưng anh cũng đã vượt qua.

 Tim-Xuân  Thảo.

7.    Khương  Ngọc-Thanh Trúc

Sau "giấc mơ biển" đến "chuyện tình mùa  thu", điểm đặc biệt là cả 2 phim đều của cùng một đạo diễn, do đó, tạo  nên một sức ép cho Khương Ngọc-Thanh Trúc phải cố gắng để làm mới vai  diễn. Nhưng cả 2 đã làm tốt hơn những gì khán giả mong đợi.


 Khương  Ngọc-Thanh Trúc.

8.     Huy Khánh-Vũ Thu Phương

Không chỉ thành công với vai trò  vơ-đét trên nhiều sàn catwalk, Vũ Thu Phương còn dốc hết mình cho phim  ảnh. Trong khi đó, Huy khánh điển trai, phong lưu và chuyên diễn xuất  cùng các người đẹp như: Tăng Thanh Hà, Ngọc Diệp, Kim Tuyến… Nụ hôn của  cặp đôi này khiến những người đang yêu nhau cũng phải cảm thấy ghen tị.


 Huy  Khánh-Vũ Thu Phương và cảnh trong phim.

9.    Hòa Hiệp-Ngân Khánh

Sau  một thời gian thành công với "nghệ thuật thứ 7" Ngân Khánh vừa diễn xuất  vừa đi hát. Còn Hòa Hiệp sau thành công với phim ảnh vừa đóng phim vừa  diễn kịch.


Hòa  Hiệp-Ngân Khánh trong một cảnh quay.

10.     Chi  Bảo-Lan Phương

Chi Bảo được xem là một diễn viên kỳ cựu  của điện ảnh còn Lan Phương thì tuổi đời còn rất trẻ, nhưng cũng đã sớm  thành công với phim ảnh. Cùng tham gia bộ phim "Cô gái xấu xí" với độ  dài hơn 100 tập chiếu,  cả 2 có cơ hội diễn xuất cùng nhau và lại có dịp  trao nhau những nụ hôn nồng cháy.


Chí  Bảo-Lan Phương.

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16558

Phim ma Việt Nam: Người Việt thích xem, không thích làm!

Posted: 03 Nov 2010 08:04 AM PDT

 

Vì sao người Việt vốn thích nghe và kể chuyện  ma, thích xem phim ma… lại ít sản xuất phim ma là một câu hỏi rất khó để  trả lời.

 
           
 
   Theo thống kê chưa đầy đủ, từ khởi  thủy đến nay, Việt Nam (cả hải ngoại) đã làm được khoảng 700 phim điện  ảnh, trong đó có gần 20 phim có cốt truyện, chủ đề, thể loại… kinh dị,  ly kỳ, rùng rợn - tạm gọi chung là phim ma. Vì sao người Việt vốn thích  nghe và kể chuyện ma, thích xem phim ma… lại ít sản xuất phim ma là một  câu hỏi rất khó để trả lời.

Lịch sử dài, nhưng thưa vắng

Quay đi  ngoảnh lại, phim ma cũng đã có lịch sử gần 75 năm. Theo những ý kiến  chưa có chung cuộc về lịch sử điện ảnh Việt Nam thì cuối tháng 11/1937,  An Nam nghệ sĩ đoàn đã ký một một hợp đồng với The South China Motion  Pictures Company (Công ty Điện ảnh Nam Trung Hoa) để sản xuất bộ phim  rùng rợn đầu tiên là Cánh đồng ma (KB: Đàm Quang Thiện, ĐD: Trần Phì).  Phim này theo kịch bản là để xiển dương cho lý thuyết di truyền trong y  khoa, nhưng đạo diễn người Trung Quốc này đã tự ý chỉnh sửa thành phim  trinh thám rùng rợn, với những ảnh máu me và yếu tố tình dục. Nhà văn  Nguyễn Tuân đã đóng một vai rất nhỏ trong phim này.




Thẩm Thúy Hằng trong phim Giỡn mặt tử thần,  một phim ma
được chờ đón nhưng không có dịp ra rạp

Mấy  năm sau, Nguyễn Văn Đinh đã làm gần như từ A đến Z ba phim, gồm Cô Nga  dạo thị thành (1939), Khúc khải hoàn và Toét sợ ma (1940). Phim Toét sợ  ma được làm với thủ pháp khá ngô nghê, cốt hài hước và châm biếm chuyện  sợ ma.

Bẵng đi mấy chục năm, phim điện ảnh Việt Nam gần như chỉ  làm về hai đề tài là chiến tranh (chủ yếu ở miền Bắc) và yêu đương - tâm  lý xã hội (ở miền Nam). Mãi đến Lệ đá (90 phút, KB: Nguyễn Mạnh Côn,  ĐD: Võ Doãn Châu) do Hãng Cinévina sản xuất năm 1971, thì thể loại phim  kinh dị mới được hồi sinh ở Sài Gòn. Phim đen trắng này có sự tham gia  của Thanh Lan, La Thoại Tân, Đoàn Châu Mậu, Ngọc Phu, Phượng Trang…; đã  đoạt Giải Nhất tại Đại hội Điện ảnh năm 1971. Phim Lệ đá cũng là phim  đầu tay của Võ Doãn Châu (sinh năm 1936 tại miền Trung), sau khoảng 12  năm du học điện ảnh ở Pháp về nước nhưng không làm nghề. Phim này vốn  "phổ" từ truyện ngắn Đại úy Trường Kỳ, nằm trong tập truyện Ba người  lính nhảy dù lâm nạn (1960) của Nguyễn Mạnh Côn.

Đỉnh điểm của  lịch sử phim ma Việt Nam cho đến nay vẫn là Con ma nhà họ Hứa (90 phút,  KB: Nguyễn Phương, ĐD: Lê Hoàng Hoa), với sự tham gia của Bạch Tuyết,  Thanh Tú, Dũng Thanh Lâm, Tư Rọm, Ba Vân, Năm Châu, Tâm Phan, Khả Năng,  Thanh Việt, Minh Ngọc, Tùng Lâm…, Hãng phim Dạ Lý Hương phát hành năm  1973. Tuy khá đơn giản về kỹ xảo nhưng phim đã "nhát ma" được rất đông  khán giả thời bấy giờ, doanh thu cao ngất, giúp cho đạo diễn trở thành  triệu phú. Cũng nên nhớ, những phim bình thường thời đó có mức đầu tư  khoảng 4-5 triệu đồng, đạo diễn được trả 1 triệu là hiện tượng đặc biệt.  Phim này nổi tiếng đến mức tên phim đã trở thành thành ngữ trong dân  gian; được cải lương chuyển soạn rồi ghi hình; ngay cả đạo diễn Lê Hoàng  Hoa cũng đã rục rịch làm Con ma nhà họ Hứa trở lại vào năm 2007, nhưng  chưa thực hiện được vì thiếu đầu tư.

Cũng xin nói thêm, Lê Hoàng  Hoa tên thật Đoàn Lê Hoa (nhiều phim ký Khôi Nguyên), sinh năm 1933 tại  Nha Trang, là đạo diễn kỳ cựu của Việt Nam, từng du học về điện ảnh tại  Mỹ đầu thập niên 1950. Ông đã làm khoảng 30 bộ phim, trong đó có các  phim nổi tiếng như Chân trời tím, Vết thù trên lưng ngựa hoang, Ván bài  lật ngửa (8 tập), Tình không biên giới, Lệnh truy nã, Vĩnh biệt mùa Hè,  Tình nhỏ làm sao quên, Tây Sơn hiệp khách… Ông còn có một phim rùng rợn,  ma quái là Xác chết trên cao nguyên, làm vào thập niên 1990.

Một  phim khác cũng rất được chờ đón là Giỡn mặt tử thần (KB-ĐD: Đỗ Tiến  Đức) nhưng do sự kiện tháng 4/1975, phim không thể ra rạp. Được chờ đón  vì đây là phim ma đầu tiên có Thẩm Thúy Hằng. Sự có mặt của nữ minh tinh  này (dù cát-sê rất cao, thường trên 1 triệu) là một bảo đảm về doanh  thu - ít có phim nào Thẩm Thúy Hằng tham gia mà lại doanh thu thấp. Phim  còn có sự góp mặt của Bảo Ân, Ngọc Đức, Hoàng Mai, Tường Vi, Phương  Uyên… và các danh hài Văn Chung, Tùng Lâm, Thanh Việt, Thanh Hoài.


Phim Mười khi chiếu  ở Việt Nam lại bị cắt 4-5 đoạn rùng rợn, nên càng mờ nhạt hơn

Sau  1975 khoảng 15 năm, Việt Nam không làm một phim ma nào, Ngôi nhà oan  khốc (ĐD: Nguyễn Chánh Tín - Triệu Vũ) và Chiếc mặt nạ da người (ĐD:  Nguyễn Chánh Tín) là sự trở lại nhẹ nhàng của thể loại phim này vào đầu  thập niên 1990. Từ đó đến nay, khoảng 20 năm, Việt Nam (tính cả hải  ngoại) có các phim ma: Oan hồn và Tình yêu bất diệt (ĐD: Victor Vũ,  2005), Người yêu ma (ĐD: Thái Trí Hân, 2007), Mười (ĐD: Kim Taek Gyung,  2007), Đêm trong căn nhà hoang (Trung tâm Thúy Nga, 2007), Suối oan hồn,  Ngôi nhà bí ẩn (2007), Chết lúc nửa đêm, Bốn thí nghiệm đêm tân hôn  (2008, ĐD: Nguyễn Chánh Tín), và cả phim Rh108 đang làm của Bùi Thạc  Chuyên.

Có thể nói, trong khoảng 20 phim ma, kinh dị của Việt  Nam, nổi tiếng và thành công nhất đến nay vẫn là Con ma nhà họ Hứa.  Những phim chưa chiếu hoặc đang làm thì chưa biết kết quả thế nào.

Cách làm và những định kiến

"Việt  Nam chưa thể làm phim ma, phim kinh dị vì chưa có đủ 5 yếu tố chính là:  tiền, kỹ xảo, kịch bản hay, đạo diễn hay và sự kiểm duyệt thông  thoáng", nhà biên kịch Sâm Thương.

Trên thế giới, phim ma nói  chung đã bén gót đến với nhiều thể loại phim, ngay cả phim tài liệu, nên  phim truyền hình ma cũng không còn xa lạ. Với thủ pháp thắt nút và mở  nút, phim ma có rất nhiều cao trào, nên rất phù hợp với tính chất "hạ  hồi phân giải" của phim truyền hình nhiều tập, sự tò mò thường ở cuối  mỗi tập. Thế nhưng, với quan niệm làm phim truyền hình phải có hình ảnh  "đẹp hơn, lý tưởng hơn" thực tế, nên tại Việt Nam chưa có một bộ phim  nào về chủ đề này. Phim ma, dù có làm đẹp đến đâu, làm để tuyên truyền  rằng ma là bịp bợm thì cũng bị kì thị, vì định kiến sẵn có rằng: đó là  mê tín dị đoan.

Giải thích những lý do yếu kém và thưa vắng của  phim ma, nhà biên kịch kỳ cựu Sâm Thương cho rằng Việt Nam chưa có đủ 5  yếu tố chính là: tiền, kỹ xảo, kịch bản hay, đạo diễn hay và sự kiểm  duyệt thông thoáng. Năm lý do này khiến cho các nhà sản xuất không dám  đầu tư cho thể loại này, vì sợ thua lỗ; nhiều kịch bản mới ở dạng bản  thảo đưa đi kiểm duyệt đã bị cắt xén tùm lum, thành ra ai cũng ngại.

Nhìn  lại nội dung của khoảng 20 phim ma đã làm, phần lớn vẫn làm theo công  thức: có một câu chuyện, một tình huống được cho là ma, là kinh dị…  nhưng rốt cuộc thì không phải, mà là do người làm. Ngay cả Con ma nhà họ  Hứa cũng không phải là ma thật sự, mà là chuyện một cô gái bị bệnh  phong hủi, trông ghê rợn. Chỉ có 2-3 phim thật sự là "ma" hoặc lấy yếu  tố ma quái là trung tâm, ví dụ như phim Mười. Phim này vốn được đầu tư  công phu, quay đẹp, nhưng kịch bản mờ nhạt, nên không mấy thành công,  khi chiếu ở Việt Nam lại bị cắt 4-5 đoạn rùng rợn, thành ra càng mờ nhạt  hơn.

Lịch sử phim ma trên thế giới cho chúng ta thấy chủ đề này  đã thành một thể loại riêng biệt, có nhiều thành tựu, với nhiều thủ pháp  và cách làm, chứ không chỉ có "nhát ma" hay "rùng rợn". Riêng ở ta,  không những ít phim và thiếu nhân lực chuyên làm thể loại này, mà quan  niệm và cách quản lý cũng còn nhiều lúng túng, thiển cận, nên có lẽ với  câu hỏi tại sao Việt Nam ít sản xuất phim ma thì còn lâu mới được trả  lời xác đáng.

Theo TTVH

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16559

Album girl xinh ngày 3/11/2010....!

Posted: 03 Nov 2010 08:04 AM PDT

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16560

Hiếp xong, lại đòi hẹn hò

Posted: 03 Nov 2010 07:13 AM PDT

Một phụ nữ 21 tuổi cho biết cô bị một người đàn ông cưỡng hiếp và người này sau đó lại nhắn tin và gọi điện cho cô với hy vọng có thể hò hẹn.



Bị cáo Timothy West.
Sự việc xảy ra vào đầu tháng 3/2009, khi Timothy West, đột nhập vào nhà nữ bồi bàn của nhà hàng Apple Bee ở New York qua cửa sổ và hãm hiếp cô này hai lần trong tư thế chĩa dao vào người. Một lần West sử dụng bao cao su còn lần kia thì không.



Sau hành động dã thú, West đòi thức ăn, sau đó hỏi thông tin liên lạc của cô gái và nói: "Chúng ta có thể là bạn được chứ?". 



Cô gái cho biết, cô đã cảm ơn và hy vọng anh ta sẽ gọi cho mình, thực chất là để báo cho cảnh sát.  



Vài giờ sau đó, West đã nhắn tin cho nạn nhân. Hắn thậm chí đã gọi cho cô gái và cô này đã ghi âm lại cuộc hội thoại, tư liệu sau đó được trình ra tòa. 



"Nạn nhân hỏi: Anh đột nhập vào nhà tôi. Tôi chưa bao giờ gặp anh trước kia... Anh định cướp của, rồi anh hãm hiếp tôi. Tại sao anh làm như thế với tôi?". 



"Yêu râu xanh" trả lời: "Anh thực sự xin lỗi từ sâu thẳm trái tim mình", hắn nói rồi hỏi: "Em phát điên lên với anh? Anh không thể gọi cho em nữa ư?".



"Điều gì khiến anh tới và đột nhập vào nhà tôi? Tại sao lại chọn nhà tôi mà không phải nhà khác?". 



"Chỉ là ngẫu nhiên thôi", hắn trả lời. "Anh có thể tới gặp em không?". 



Trong những giây còn lại của cuộc hội thoại, West xin lỗi về những gì mình đã làm với cô gái.



Một cuộc gặp được sắp xếp tại Dunkin Donuts, nơi nạn nhân được cảnh sát đi cùng. Và West bị bắt ngay khi tới nơi. 



Theo hồ sơ cá nhân, West từng bị bắt vì tội cướp và trộm cắp. Nếu bị kết tội lần này, hắn có thể phải lĩnh 25 năm tù.



Vụ án hiện đang được tòa xét xử. 
 
Theo NY Daily News/Vietnamnet

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/hiep-xong-lai-oi-hen-ho.html

Những tên trộm ngớ ngẩn và kỳ quặc nhất thế giới

Posted: 03 Nov 2010 07:03 AM PDT

                   
1. Đi  cướp nhà băng lại làm rơi ví tiền

Một tên cướp đã đột nhập  và ngân hàng Florida, Panhandle, Mỹ và cướp 6.000 USD. Nhưng sau đó tên  cướp này đã bị bắt vì làm rơi… ví tiền, trong đó có đầy đủ thông tin cá  nhân của hắn.


(Ảnh minh họa)

Tên cướp  đã dùng súng để uy hiếp nhân viên và khách hàng buộc phải đưa tiền cho  hắn. Sau khi lấy được tiền hắn trả tự do cho con tin và chạy mất. Tuy  nhiên 1 nhân chứng đã thấy 1 chiếc ví khả nghi ở tại đó và đưa cho cảnh  sát. Cảnh sát đã xác nhận chủ nhân chiếc ví chính là tên cướp và hắn đã  bị bắt.

2. Hóa trang thành cây  để đi ăn trộm

Greg  Liascos, 36 tuổi, sống ở Portland, Mỹ, đã bị bắt vì đã ngụy trang  thành một cái cây và đột nhập trái phép vào bảo tàng đá và khoáng sản  Rice Northwest tại bang Oregon, Mỹ.


Một  người thợ làm vườn tại bảo tàng này đã tình cờ phát hiện những mảnh  gạch vỡ vụn rơi vương vãi trong vườn. Ông đã lần theo dấu vết và phát  hiện một lỗ hổng lớn trên tường của nhà vệ sinh phía sau bảo tàng, và lỗ  hổng này dẫn tới khu vực thang máy bên trong. Ngay lập tức, người thợ  làm vườn đã gọi ngay cho cảnh sát.


Tuy  nhiên, lực lượng cảnh sát đã không thấy bất cứ động tĩnh nào từ kẻ  trộm. Đến ngày tiếp theo, họ quyết định nhờ đến sự trợ giúp của những  chú chó nghiệp vụ, và lần này thì Liascos  đã buộc phải lộ diện. "Liascos đã kêu  lên khi những chú chó nghiệp vụ tiến gần đến bụi cây - khu vực mà anh  ta đang ẩn nấp." -  một sĩ quan cảnh sát cho biết.

Dù chưa  đánh cắp được bất cứ mẫu vật nào trong bảo tàng, song Liascos đang phải đối mặt với tội danh  "tên ăn trộm kỳ quặc", và chờ ngày ra hầu tòa.

3. Diện luôn  đồ ăn cắp


(Ảnh minh họa)

Charles  Taylor ở Wichita, Kansas, Mỹ đã bị bắt khi đột nhập và cửa hàng  giày và ăn cắp 10 đôi giày da. Trong phiên xét xử hắn đã không đi giày  dành cho phạm nhân mà đi 1 trong những đôi giày hắn ăn cắp. Hành động  của tên này chẳng khác nào tự nói: "Tôi  chính là tên ăn trộm đây." Kết quả là hắn phải ngồi tù vì tội ăn  trộm.

4. Trộm ngủ quên dưới gầm  giường

Một tên trộm lẻn vào căn hộ ở An Huy, Trung Quốc  lúc nửa đêm và ngủ quên trong gầm giường đến tận sáng hôm sau. Người  phát hiện ra tên trộm là 1 cậu bé, cậu bé đã phát hiện ra tên trộm trong  lúc chơi trốn tìm cùng bạn vào sáng hôm sau. Cậu bé định chui vào gầm  giường thì phát hiện ra có người lạ đang ngủ. Cậu bé đã báo cho bố mẹ và  mọi người đã bắt tên trộm.


(Ảnh minh họa)

Tên trộm  này vốn là người từng thuê 1 căn hộ tương tự trong chung cư, anh ta đã  ăn trộm 1000 tệ và 1 chiếc điện thoại. Anh ta khai rằng đã chui vào gầm  giường khi nghe thấy tiếng ồn nhưng vì buồn ngủ quá nên đã ngủ quên.

5. Trộm lấy laptop nhưng gửi lại dữ liệu

Một  vị giáo sư đại học Umea ở Thụy Điển đã bị mất chiếc laptop của mình khi  ông để nó trong chiếc túi tại cầu thang chung cư lúc ông đi vào phòng  giặt là. Khi quay lại thì tất cả đồ đạc và chiếc laptop của ông đã biến  mất.

Sau khi thông báo với cảnh sát, ông quay lại căn hộ và thấy  chiếc túi đặt ở cầu thang nhưng không có chiếc laptop. 1 tuần sau đó,  ông nhận được email đính kèm toàn bộ dữ liệu trong chiếc laptop đã mất.


(Ảnh minh họa)

Mặc dù mất đi chiếc laptop nhưng giáo sự vẫn vui vẻ nói: "Có thể tên trộm cần có chiếc máy tính để  cải thiện cuộc sống. Câu chuyện này khiến tôi cảm thấy vẫn còn niềm tin  vào lòng tốt con người."

6.  Bắn vào chân mình khi đi ăn trộm


(Ảnh minh họa)

Tháng  2/2004, Calor Henrique Auad,  sống ở Brazil có vào 1 quán bar và ăn cắp 1 chiếc TV. Sau lần đó hắn  tiếp tục có ý định vào quán bar để ăn cắp tiếp. Hắn trèo vào nhà từ mái  và mang theo súng, buồn cười là hắn bị trượt chân ngã và vô tình bóp cò  súng bắn vào chính chân mình. Hắn đã bị cảnh sát bắt giữ sau đó.

7. Vượt rào chạy trốn vào đúng… nhà tù


(Ảnh minh họa)

Stephen Le và đồng bọn đã đột nhập và  bãi xe ở Larkspur, California, Mỹ để ăn cắp xe. Nhưng chúng đã bị người  trông xe phát hiện và báo cho cảnh sát. Không còn cách nào khác chúng  phải chạy thật nhanh, chúng đã leo qua 1 bức tường rào để trốn nhưng sau  bức tường đó là nhà tù San Quentin. Hiển nhiên chúng bị bắt ngay sau  đó.

8.  Cướp tiền nhưng bị lỗ nặng


(Ảnh minh họa)

Một tên  trộm ở Southampton, Anh đã bị "lỗ nặng" khi ăn cắp tiền tại quầy thu  ngân ở một siêu thị gần nhà. Sau khi chọn các món đồ ở đây hắn đem ra  thanh toán và đưa thu ngân 10 bảng Anh. Khi cô nhân viên vừa mở ngăn kéo  để cất tiền thì hắn cướp luôn toàn bộ số tiền trong ngăn kéo đó rồi bỏ  lại đống hàng chạy mất. Nhưng toàn bộ số tiền hắn lấy được chỉ có 4,37  bảng Anh, cuối cùng hắn đã bị lỗ 5,33 bảng Anh cho hành động ngu ngốc  của mình.
               
                                                           
                             Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16552

BST Wallpaper tháng 11 tràn ngập sắc màu ......

Posted: 03 Nov 2010 07:03 AM PDT

Hình ảnh nổi bật của Kiều Khanh trên sân khấu đêm chung kết

Posted: 03 Nov 2010 07:03 AM PDT

                   
"Cuộc chơi lớn" Hoa  hậu Thế giới 2010 đã khép lại, bỏ lại phía sau là những kỷ niệm  ngọt ngào có trong cô gái đôi mươi Nguyễn  Ngọc Kiều Khanh. Thôi thì, hãy cho qua hết tất cả những suy luận  "đáng lẽ, giá như...", vì Kiều Khanh  của chúng ta đã cố gắng hết sức, và bản thân cô ấy cũng xác định đây là  một "cuộc chơi" để học hỏi, rèn luyện bản thân mình.
 
Hình ảnh Kiều  Khanh trong đêm chung kết
 
Tối 30/10, Kiều  Khanh đã cùng 114 người đẹp khác tỏa sáng trong đêm chung kết tại  Trung Quốc. Và nhìn lại những hình ảnh này, thật sự chúng ta vẫn nên tự  hào, vì người đẹp Việt Nam vẫn nổi bật và xinh đẹp cùng các nước bạn.  Khi vừa trở về Việt Nam, Á Hậu HHTGNV  Kiều Khanh xin gửi lời cảm ơn  chân thành nhất đến tất cả khán giả Việt Nam đã yêu mến và ủng hộ mình  trong suốt thời gian qua.
 


Kiều Khanh của  chúng ta vẫn xinh đẹp và tỏa sáng
 
Nhưng Kiều Khanh  đã phải lên đường quay trở về Đức để nhập học ngay vì đã trễ học 1  tháng để tham dự Miss World.  Không có thời gian hoạt động từ thiện tại Việt Nam, cũng như không giao  lưu trò chuyện cùng khán giả Việt, Kiều  Khanh hy vọng mọi người thông cảm cho mình, và cô ấy sẽ quay trở  lại Việt Nam trong thời gian sớm nhất ngay khi có thể.
 
Bây giờ, cùng nhìn ngắm một Kiều Khanh rạng rỡ trên sân khấu đêm  chung kết Miss World 2010 nhé!!!
 


Hát ca khúc chia  tay cùng 114 thí sinh khác
 
Gửi tặng Chủ tịch  Miss World quyển sách về 1000 năm Thăng Long - Hà Nội
 




 
               
                                                           
                             Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16554

Yoon Eun Hye quyến rũ với áo khoác lông thú

Posted: 03 Nov 2010 07:03 AM PDT

Nhãn  hiệu Joinus vừa tung ra BST đông 2010 do Yoon Eun Hye làm người mẫu. Không tự đóng mình trong một  phong cách, người đẹp từng thử sức với rất nhiều xì tai khác nhau. Lần  này, những thiết kế của Joinus vẫn quen thuộc với phong cách quyến rũ,  trưởng thành hơn.
 
Kiều nữ xứ Hàn với mái tóc uốn bồng bềnh, make up quyến rũ với  đuôi mắt kẻ vuốt đậm, buông thả quyến rũ. BST khá đa dạng với các kiểu  áo khoác lỡ, dáng dài, vest với đủ các chất liệu từ da, phao bóng cho  đến dạ và len kết hợp với legging, skinny. Ngoài ra các bạn cũng đừng bỏ  qua họa tiết da báo gợi cảm, tất lưới cùng với áo khoác lông thú.

































 


Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16555

Cỏ Goo Hye Sun và Moon Geun Young: Ai tự sướng cute nhất?

Posted: 03 Nov 2010 07:03 AM PDT


                   
Mới đây, hai trong số những cô nàng cute  nhất Kbiz là Moon Geun Young Goo Hye Sun đều khoe những bức hình  "tự sướng" mới nhất lên blog cá nhân của họ. Có lẽ, thời điểm "xuất  xưởng" khá trùng nhau, chính vì vậy mà cư dân mạng "được thể" so sánh độ  xì tin của cả hai nàng.

Nàng Moon  trong khi đang quay bộ phim mới "Mary Stayed Out all Night" đã tranh thủ vài phút nghỉ  ngơi để... pose hình! Cô nàng đã khoe những nét biểu cảm vô cùng đáng  yêu của mình. Cư dân mạng thì liên tiếp khen về sự trẻ trung của Geun Young, một số người còn đùa: "Liệu cô ấy có phải là hồ ly tinh không  vậy, kể từ lúc mới vào nghề tới giờ,  Moon chả thay đổi tẹo nào..."






Moon Geun Young

Cũng  với một vài bức hình khác, nhưng là do đoàn phim chụp lại trong một  khoảnh khắc hậu trường vui vẻ, Moon  Geun Young lại khiến người hâm mộ mình "nức mũi" trước làn da cực  kỳ "chuẩn" của thần tượng. Làn da trắng nõn "không tỳ vết" của cô nàng  được ví như da của một em bé vậy. Nhiều người cũng "gật gù", gương mặt  và sắc thái của "em gái quốc dân" cực kỳ hợp với vai diễn mới - một cô  nàng yêu đời, vui vẻ và không bao giờ hết lạc quan.



Không  kém cạnh, "Cỏ" Goo Hye Sun thì  lại khiến dân tình "chao đảo" bởi mái tóc ngắn cũn, gương mặt sáng và  lần này còn "khuyến mãi" thêm một chiếc bờm tai thỏ cực ngộ nghĩnh nữa  nhé. Các fans của nàng "Cỏ" liên tục bình luận: "Sự nữ tính của cô ấy là đây, hình ảnh tomboy cũng cực  "chất"".


Goo Hye Sun

Gần đây, Hye Sun cũng mới báo tin mừng cho  người hâm mộ khi cô đã trúng tuyển vào đại học Sungkyunkwan của Hàn  Quốc. Nhưng có vẻ như cô nàng sẽ nhập học trễ một chút bởi lịch quay  phim tận Đài Loan với hotboy Ngô Tôn.
               
                                                                           
                             Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16556

Miss Teen tươi tắn trong buổi hội ngộ.....

Posted: 03 Nov 2010 07:03 AM PDT

Sáng ngày 2/11, 20 gương mặt xinh xắn của vòng chung  kết Ngôi sao tuổi teen 2010 đã có dịp hội ngộ trong buổi họp báo tại  khách sạn Tây Hồ, Hà Nội. Các thí sinh sẽ có 14 ngày đồng hành, cùng  chinh phục những thử thách mà ban tổ chức đưa ra, để tìm được gương mặt  xứng đáng cho ngôi vị cao nhất cuộc thi.

Võ Việt Huê đến từ TP HCM là một trong những thí sinh  nổi bật với gương mặt xinh xắn và phong cách cá tính. Cô gái sinh năm  1991 này biết cách tạo sự chú ý khi đeo thêm phụ kiện trên mái tóc xoăn  bồng.

Nguyễn Lâm Diễm Trang sở hữu gương mặt thanh tú và nụ  cười tươi. Cô sinh năm 1991, đến từ Vĩnh Long.

Phan Ngọc Anh (sinh năm 1991) đến từ Hà Nội, giản dị  với chiếc đầm hoa và mái tóc thả tự nhiên.

Hai thí sinh đến từ TP HCM, Đỗ Thi Anh (mũ đỏ) và Hồ  Mỹ Linh mỗi người một vẻ.

Phan Quỳnh Anh (váy kẻ) và Nguyễn Thị Hồng Nhung đến  từ hai thành phố khác nhau nhưng đã thân thiết như bạn bè lâu năm.

Nhan sắc thí sinh Kiều Thu Hà (sinh năm 1991) của Hà  Nội.

Từ trái sang: Nguyễn Thị Hồng Nhung, Lê Bảo Ngọc, Lã  Ngọc Minh Trang và Đào Khánh Phương, đều là đại diện cho nhan sắc tuổi  teen thủ đô tham gia cuộc thi.

20 gương mặt lọt vào vòng chung kết năm nay đều là học  sinh cấp 3 và sinh viên năm thứ nhất. Với chủ để "Miss Teen và Hành  trang cuộc sống", các thí sinh sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa như: trau  dồi kiến thức, làm việc theo nhóm, nấu ăn, giáo dục giới tính, định  hướng nghề nghiệp... trong suốt 2 tuần của vòng chung kết.

Phút nhí nhảnh và đáng yêu của các cô gái trước ống  kính.

Bắt đầu từ ngày 3/11, 20 thí sinh sẽ có buổi dã ngoại  và chơi game thể thao. Ngày tiếp theo, họ sẽ có dịp thể thiện năng khiếu  nghệ thuật ở phần thi tài năng.
 

Đêm chung kết Miss Teen sẽ được tổ chức vào ngày 14/11  tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Theo : ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16557

Mix đồ da cho cô nàng cá tính .....

Posted: 03 Nov 2010 06:11 AM PDT

                   
Được coi là "chất liệu của những rocker",  các fan nhạc rock ưa chuộng đồ da bởi nó thể hiện được sự cá tính và một  chút gì đó nổi loạn của họ. Vào mùa đông, đồ da được yêu thích vì vẻ  ngoài bắt mắt với nhiều kiểu dáng đa dạng và rất ấm áp. Chính vì vậy, đã  từ lâu, đồ da không còn là "đặc quyền" của riêng các rocker nữa.


Nếu  bạn thích mê phong cách tinh nghịch và có phần cá tính thì hãy thử mix  một chiếc áo da đen/nâu bóng truyền thống với áo pull in hình, mặc kèm  skinny jeans, một đôi combat boots da và thêm vào một vài chiếc vòng tay  da đính hạt… Công thức này quá "chuẩn" với những cô nàng mạnh mẽ phải  không?

















Còn  nếu bạn là một cô gái nữ tính và muốn thay đổi phong cách một chút để  tạo sự mới lạ thì có thể tìm cho mình những chiếc áo khoác da với màu  sắc tươi sáng như nâu sữa, be, hồng, vàng nhạt, hoặc short jeans và  mini-skirt làm từ chất liệu da. Khi mặc kèm với leggings, style của bạn  sẽ thêm phần độc đáo trong những ngày đông lạnh.











Ngoài  những kiểu mix cơ bản, bạn còn có thể mặc áo da đi kèm với váy. Một  chiếc áo da màu nhẹ sẽ rất hợp với váy, áo, cũng như phụ kiện đi kèm có  cùng tông màu. Ngược lại, áo da đen mặc kèm váy liền có màu sắc và họa  tiết ấn tượng sẽ khiến bạn trông thật nổi bật khi xuống phố.



















Bên  cạnh áo da, thì những chiếc túi da và boots làm từ chất liệu da là  những phụ kiện mà bất cứ teengirl mê thời trang nào cũng không nên  thiếu. Đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, túi da và giày da phù hợp với mọi  cô gái có mọi phong cách khác nhau.















               
                                                           
                             
Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16551

Trinh nữ ngực trần dự tuyển công chúa

Posted: 03 Nov 2010 04:46 AM PDT

alt 
Nếu trở thành công chúa, các bạn gái này sẽ đổi đời, mang lại vinh dự lớn cho gia đình, dòng họ đấy. Trong cuộc dự tuyển, các bạn gái bán khỏa thân!
Tại nước Swaziland ở phía đông nam châu Phi, một ngày trong năm, các bạn gái còn trinh tiết cùng nhau tham dự lễ hội tuyển công chúa của nhà vua. Swaziland là nước theo chế độ quân chủ phong kiến, việc trở thành công chúa sẽ là cơ hội đổi đời, "một nước lên tiên" của các cô gái trẻ nơi đây. Nếu thành công chúa, các cô từ thân phận thấp hèn sẽ trở nên cao quý. Gia đình dòng họ bỗng chốc vinh dự và được nhờ cậy!

Điều đặc biệt trong lễ hội này, các trinh nữ  phải bán khỏa thân, tức là để ngực trần. Mặc trang phục truyền thống sặc sỡ nhưng có vẻ mát mẻ, để lộ những đường cong trên cơ thể, cổ, tay chân đeo vòng... Chúng ta cùng nghía một số hình ảnh của lễ hội độc đáo này nhé!



alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt


Hổ Abi
theo Huanqiu

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/trinh-nu-nguc-tran-du-tuyen-cong-chua.html

Tam giác quỷ ở Trung Quốc.

Posted: 03 Nov 2010 02:49 AM PDT

 
Tổng cộng đã có hơn 200 con tàu bị chìm một cách bí ẩn trong giai đoạn từ 1960 - 1989 tại vùng phía bắc của hồ, gần ngôi đền tên Laoye, khiến hơn 1.600 người thiệt mạng. 30 người sống sót đều lâm vào tình trạng thần trí điên loạn, theo báo Epoch Times. Đặc biệt chỉ trong một ngày, cụ thể là 3.8.1985, có đến 13 tàu thuyền bị mất tích tại khu vực trên. Điểm chung của những con tàu xấu số là biến mất mà không tìm thấy xác...
Trong lúc bí mật về khu vực Bermuda được các nhà khoa học cho rằng đã khám phá ra cách đây khoảng 5 năm, một phiên bản rùng rợn không kém tam giác quỷ ở Đại Tây Dương đã xuất hiện tại tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) cách đây vài chục năm.



Ảnh minh họa vùng tam giác quỷ ở Trung Quốc. (Nguồn internet)
Những hiện tượng kỳ bí đã liên tục xảy ra tại Bà Dương, hồ nước ngọt lớn nhất quốc gia Đông Á này (ảnh). Tổng cộng đã có hơn 200 con tàu bị chìm một cách bí ẩn trong giai đoạn từ 1960 - 1989 tại vùng phía bắc của hồ, gần ngôi đền tên Laoye, khiến hơn 1.600 người thiệt mạng. 30 người sống sót đều lâm vào tình trạng thần trí điên loạn, theo báo Epoch Times. Đặc biệt chỉ trong một ngày, cụ thể là 3.8.1985, có đến 13 tàu thuyền bị mất tích tại khu vực trên. Điểm chung của những con tàu xấu số là biến mất mà không tìm thấy xác, và kết quả tương tự đối với tàu lớn có trọng tải 2.000 tấn.



Theo lời người dân địa phương, bão tố có thể nổi lên bất kỳ lúc nào trên mặt hồ. Nếu bão nơi khác thường có dấu hiệu báo trước, bão gần đền Laoye xuất hiện chỉ trong chớp mắt và biến mất ngay sau đó. Vào năm 1977, người dân trong khu vực hợp lực xây 3 đập nước, trong đó có một đập lọt vào khu vực "tam giác quỷ". Chỉ qua một đêm, cái đập dài 600m, rộng 50m và cao 5m, đã biến mất một cách lặng lẽ, không gây bất cứ tiếng động nào.



Dù đã cố công nghiên cứu và điều tra thực hư tại khu vực trên, các nhà khoa học Trung Quốc vẫn chưa đưa ra được giả thuyết hoặc nguyên nhân nào gây nên những vụ mất tích bí ẩn của tàu bè.

Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/tam-giac-quy-o-trung-quoc.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP