Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 11 tháng 11, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Quá trình tiến hóa từ cá... đến người

Posted: 11 Nov 2010 09:35 PM PST



 
Một nhiếp ảnh gia đã làm rõ sự ủng hộ của mình cho giả thuyết cá là tổ tiên của loài người qua loạt ảnh liên hoàn mô tả sự tiến hóa khá thuyết phục! 



Daniel Lee (Lee Xiaojing) là một nghệ sĩ nhiếp ảnh đến từ Trung Quốc, không phải là một chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu về thuyết tiến hóa, nhưng ông lại có một tác phẩm rất trực quan về tổ tiên của loài người (theo cách nhận định của mình).
 


Nhiếp ảnh gia Daniel Lee
Daniel cũng khẳng định việc dựng lại quá trình tiến hóa này là cho vui thôi chứ không có ý định gây tranh cãi, xì căng đan với các nhà khoa học đâu . Daniel đi theo quan điểm tổ tiên của loài người chúng ta là cá vây tay Coelacanth, một loài cá đã tuyệt chủng đến từ thời tiền sử.
 
Cho đến nay, phần đông vẫn cho rằng tổ tiên của loài người tiến hoá từ loài vượn ở châu Phi. Trong lúc đó, một giả thuyết cho rằng loài người không thể tiến hóa từ tinh tinh, tổ tiên xa xưa nhất của loài người là cá.
 
Thực ra giả thuyết cho rằng tổ tiên xa xưa nhất của loài người là cá không phải là mới. Người ta cho rằng chính các loài cá thời tiền sử đã lát đường cho quá trình tiến hoá hiện nay.
 
Một cuộc diệt chủng xảy ra gần như kết thúc Kỷ nguyên cá (kỷ Devon, từ 416 triệu đến 359 triệu năm trước) để nhường chỗ cho các loài có mặt trong môi trường nước của Trái đất.
 
Trước khi tuyệt chủng, các loại cá vây thuỳ và động vật bốn chân đã có những cuộc di chuyển đầu tiên lên sống trên cạn. Những loài sống sót dường như là các tổ tiên xa xưa nhất của đa số các loài có xương sống trên đất liền ngày nay, bao gồm cả loài người.
 
Nói tóm lại, cái giả thuyết "cá tiến hóa ra người" cũng được nhiều người đồng tình nhưng chuyện chúng tiến hóa ra sao thì vẫn còn gây nhiều tranh cãi.  Và Daniel Lee là một trong số ít người "dũng cảm vạch đường" tiến hóa cho cá vây tay.
 
Quá trình tiến hóa dưới nhận định của Daniel rất thú vị, con cá vây tay trải qua 11 bước tiến hóa, một trong số các bước ấy là một loài giống như bò sát, đến loài khỉ, xong rồi đuôi biến mất dần rồi đến con người.
 
Quá trình chụp ảnh của Daniel diễn như sau:
 
Đầu tiên ông chụp hình một con cá biển xám xanh… đã chết. Con cá này được Daniel "lượm" trong khu chợ của người Italia ở New York. Tiếp theo, Daniel Lee chụp hình mẫu nam ở các tư thế bò, trườn, ngồi xổm. Sau đó là trải qua một loạt các công đoạn chỉnh sửa trong photoshop để quá trình liên hoàn ấy trở nên "nuột nà" hơn.
 
Các bước tiến hóa từ cá vây tay cho đến con người:
 
Đây là loài cá vây tay
 
Khi loài cá này thành động vật lưỡng cư, các vây bắt đầu có sự chuyển hóa thành các chi
 
Bước này có vẻ giống loài bò sát tiền sử!
 
Các chi hình thành rõ hơn
 
Rõ hơn nữa...
 
 
Bắt đầu xuất hiện... lông
 
Bước này giống với loài khỉ
 
Lông lá dần biến mất
 
Phần đuôi cũng ngắn dần đi
 
... Và con người xuất hiện 
Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/qua-trinh-tien-hoa-tu-ca-en-nguoi.html

“Ngôi sao ăn mặc đẹp nhất” xứ Hàn lộ diện .....

Posted: 11 Nov 2010 09:28 AM PST

Kim Hyun Joong vừa được  xướng danh "ngôi sao ăn mặc đẹp nhất" tại giải thưởng Sky Perfect TV  2010 tổ chức ở Tokyo, Nhật Bản ngày 10.11.

     
 
Ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc, Kim Hyun Joong  luôn được biết đến như một nam diễn viên sở hữu gương mặt điển  trai và gu thẩm mỹ rất thanh lịch, trang nhã. Và mới đây, nam diễn viên  đa tài này vừa nhận được giải thưởng như một sự ghi nhận phong cách ăn  mặc của anh đó là "ngôi sao ăn mặc đẹp nhất" trong khuôn khổ giải thưởng  Sky Perfect TV 2010 tổ chức tại Tokyo ngày 10/11.

Kim Hyun Joong  bày tỏ rằng anh cảm thấy rất hạnh phúc và biết ơn khi nhận được giải  thưởng cao quý này.

Cùng ngắm phong cách của ngôi sao mặc đẹp  nhất, Kim Hyun Joong:





















Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16629

Tung tăng cùng shorts xếp tầng ....

Posted: 11 Nov 2010 08:28 AM PST


                   
Thời tiết  chưa quá lạnh để diện những chiếc quần shorts bằng chất liệu dạ hay nỉ  nhung ấm áp của mùa đông, còn quần short jean thì đã diện chán chê trong  hè vậy tại sao bạn không "đổi gió" với quần short theo style xếp tầng  (layer shorts) này nhỉ? Những chiếc quần shorts này ngoài phần quần bên  trong thì thường có thêm một lớp bên ngoài ngắn hơn với phần quần bên  trong, có độ xòe rộng tạo cảm giác như bạn đang diện váy.

Thiết  kế của layer shorts khá giống với skort (quần giả váy) tuy nhiên nếu  skort nhìn thường giống hệt váy thì với dáng quần này bạn vẫn có thể dễ  dàng nhận ra đây là một chiếc quần short.









Bên cạnh quần shorts bằng chất liệu kaki  dày dặn còn có cả quần shorts bằng chất liệu len khá ngộ nghĩnh và lạ  mắt. Kiểu quần shorts này xuất hiện khá nhiều vì thế bạn có thể dễ dàng  tìm được cho mình một chiếc.



Các tone màu của quần short xếp tầng  thường là màu nâu, đen, xanh quân đội hoặc gam màu sáng, hồng phớt vì  thế bạn có thể dễ dàng kết hợp với các "em" áo của mình mà không phải  băn khoăn. Từ áo pull kẻ cá tính, áo pull trơn cho đến áo sơ mi voan bay  bổng dịu dàng đều rất hợp với xì-tai quần shorts này.









"Cắm thúng gọn gàng" chiếc áo ngoài với  quần shorts sẽ khiến bạn nhìn gọn gàng và "ăn gian" được chiều cao đấy!  Nếu thích bạn có thể tạo điểm nhấn cho mình bằng thắt lưng skinny bản  nhỏ.











Style quần shorts len rất thích hợp với  những hôm trời trở lạnh. Tuy nhiên khi diện quần shorts bằng chất liệu  len các bạn nên mặc kèm quần tất hay quần legging để tăng độ kín đáo và  ấm áp nhé!






               
                                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16622

Cardigan lửng cho cô nàng nấm lùn.....

Posted: 11 Nov 2010 08:28 AM PST

                   

                        Không tự tin để diện áo cardigan dáng dài thì  những cô nàng "nấm lùn" vẫn có thể thật xì-tai với áo cardigan lửng.

                                                       
               
                   
Không cần  diện những chiếc áo cardigan dáng dài, những cô bạn sở hữu chiều cao  khiêm tốn vẫn có thể trở nên thật nổi bật và xì-tai với áo cardigan  lửng. Áo cardigan lửng có cực kì nhiều kiểu dáng khác nhau từ dáng áo  free-style quen thuộc, kiểu áo cách điệu từ vest.... đến những chiếc áo  bằng chất liệu len dày, áo cổ tròn viền trang trí nữ tính.

Với  chiều dài khoảng nửa eo hoặc qua eo một chút, những chiếc áo này sẽ mang  lại cho bạn cảm giác gọn gàng khi diện, lại còn "ăn gian" được một chút  chiều cao nữa đấy. Ưu điểm của áo cardigan lửng là đa dạng về màu sắc,  họa tiết và chất liệu thường dày dặn hơn áo cardigan dáng dài.

















Cũng giống như những xì-tai áo khác, áo  cardigan lửng thích hợp để bạn khoác ngoài rất nhiều trang phục khác  nhau. Nếu với cardigan dáng dài bạn khó có thể diện đi học thì với "em"  áo này bạn hoàn toàn có thể mặc cùng đồng phục để đi học.








Không chỉ để mặc ngoài


mà còn thích hợp để "chơi lớp" cùng áo len  cao cổ và jacket
               
                                                                           
                             Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16623

5 loại trái cây giúp da teen trắng mịn !

Posted: 11 Nov 2010 08:28 AM PST

Táo

Chúng mình đã nghe nói rất nhiều về lợi ích của trái táo rồi, táo rất tốt cho sức khoẻ nhưng có liên quan gì tới việc làm trắng da nhỉ?

Táo có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất không chỉ giúp máu trong cơ thể lưu thông tốt hơn, táo còn chứa pectin và tannin là những chất có khả năng làm se khít lỗ chân lông giúp da chúng mình săn mịn lại, khoẻ khoắn hơn.

Teen có thể ăn thêm 1 trái táo/ngày và thử  dùng táo làm mặt nạ trắng da như sau: 1 muỗng mật ong trộn đều cùng ¼  trái táo. Mật ong cũng được biết đến với công dụng làm trắng da, kết hợp  với táo khiến da săn mịn là nhất rồi nhá!

Dưa hấu

Dưa  hấu vừa ngọt vừa mát, ăn giải khát là nhất rồi đó. Ngoài vị thơm ngọt,  dưa hấu còn là người bạn thân thiết với làn da với những công dụng rất  đáng được teen ghi nhận. 

Dưa hấu hơi  bị nổi tiếng với khả năng thải độc tố, làm mát cơ thể đó nha. Khi cơ  thể được giải nhiệt, trừ độc thì da dẻ không chỉ mịn màng hơn mà còn dần  dần trắng hồng lên nữa, quá lý tưởng luôn! Một điểm cộng cho bé dưa hấu  nào!

Chúng mình cũng có thể dùng nước ép dưa hấu để  rửa mặt rồi rửa sơ lại với nước sạch để làm sạch sâu cho da.

Đu đủ

Món đu đủ làm trắng da thì nghe có vẻ quen  thuộc nhất đây. Chắc hẳn là có khá nhiều teen từng học được món đu đủ  sữa tươi làm trắng da từ mami hoặc bà của mình.


Trong nhiều  sách món ăn bài thuốc thì món đu đủ sữa tươi nổi bật với công dụng làm  trắng mịn da, nói sao nhỉ? Thường xuyên măm đu đủ sữa tươi kết hợp với  mặt nạ đu đủ sẽ khiến da chúng mình "trắng mịn không tì vết" luôn!

Cách  làm đu đủ sữa tươi đơn giản như làm sinh tố ý, hoặc bạn cũng có thể măm  đu đủ trước rồi sau đó uống sữa, tác dụng không khác gì đâu. Còn để làm  mặt nạ, bạn có thể trộn 1 muỗng café sữa tươi với 2 muỗng thịt quả đu  đủ rồi đắp lên da tầm 15 phút, rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Cam

Cam giàu vitamin A, B, C và  Potassium. Cam giúp làm sạch da và cung cấp các vitaminchủ chốt để làm  đẹp da. Quan trọng nhất là nước cam thì dễ làm và dễ uống vô cùng.


Teen tha hồ  vừa thưởng thức nước trái cây từ cam vừa làm đẹp da với hỗn hợp từ vỏ  cam theo hướng dẫn này: vỏ cam xay nhuyễn pha với ít tinh dầu hoa hồng  (có bán khá nhiều trong các siêu thị lớn) chấm lên những vết thâm sẽ  khiến chúng biến mất nhanh chóng.

Chanh

Chanh có một ưu điểm giống táo là có khả năng  làm săn mịn da, nhưng trong "sự nghiệp" làm trắng da thì chanh còn có  thêm một công dụng đáng lưu ý nữa là làm sáng da. 

Với những  dưỡng chất "trời phú" chanh có khả năng xoá vết thâm do mụn để lại đồng  thời làm da sáng dần lên trông thấy. Bạn có thể khám phá công dụng làm  trắng của chanh bằng cách dùng mặt nạ nước cốt chanh từ 1-2 lần/tuần.

Theo : Channel14

               
                                                           

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16624

Những bí mật thời học sinh chưa kể của sao Việt...

Posted: 11 Nov 2010 08:28 AM PST

                   
Hoàng Hải  – gương mặt khá quen thuộc với các bạn teen chúng mình bao năm  qua. Từ hình ảnh một chàng hoàng tử Vpop, Hoàng Hải quyết định thay đổi "style" sang mạnh mẽ hơn,  trưởng thành hơn, đặc biệt là sự thay đổi ở mái tóc của anh. Còn Minh Tuấn A# đang dồn hết sức với một  vai trò mới làm bầu show, mà gần đây nhất là chương trình Sắc màu mới vào ngày 16/11 tới đây  tại Lan Anh. Ngoài ra, theo chúng tớ được biết, Minh Tuấn đang ấp ủ khá nhiều dự định  hoành tráng trong thời gian đấy. Riêng Khắc  Việt – cái tên nổi như cồn trong năm nay, hẳn trong số chúng ta  ai ai cũng đều từng nghe qua giọng hát của Việt rồi nhỉ? Không sở hữu một gương mặt baby, điển trai  như nhiều ngôi sao Vpop khác, nhưng ở Việt  có tố chất tốt và chính sự gần gũi, hiền lành của chàng trai nhỏ bé này  đang từng ngày bước đi chậm mà chắc trong showbiz. Nghe đâu Khắc Việt cũng đang rục rịch Nam tiến  đấy!!!

Chỉ còn vài ngày nữa là tới ngày 20/11 rồi, chắc hẳn thời  gian này chúng mình đang nô nức thi đua chào ngày Nhà Giáo Việt Nam,  dành những điểm 10 tặng thầy cô đúng không nào? Còn với những anh chị  lớn hơn một chút, đã tốt nghiệp ra trường thì lại ùa về những ngày tháng  cắp sách tới trường đấy. Các "xì-ta" Việt của chúng ta cũng nằm ngoài  lệ đâu nha!

Và giờ, chúng mình hãy cũng lắng nghe những chia sẻ  của 3 chàng trai "ngự lâm" của Vpop chia sẻ về những kỷ niệm bất hủ thời  học sinh nha!

Hoàng Hải:



Mọi  người vẫn thường có câu: "Nhất quỷ  nhì ma, thứ ba học trò", là học sinh ai ai cũng phải trải qua  những trò đùa nghịch rồi. Hoàng Hải nhớ  ngày xưa mình đi học, nghịch lắm, được gọi là đại gia của lớp luôn đó.  Oai lắm, các bạn trong lớp rất sợ Hải  nha! (cười lớn) Nhưng có điều, dù nghịch ngợm nhưng thành tích học tập  của Hải thôi miễn chê luôn, vẫn  cứ học lực khá, có năm lại được cả giỏi nữa cơ. Hải thích nhất trơi chò ném pháo vào  các bạn mỗi khi vào giờ tan học, rồi đầu giờ học chiều chạy đến lớp thật  sớm, ném một túi mắm tôm nho nhỏ vào lớp để chiều hôm đó được nghỉ học  đi chơi game. Hoàng Hải nghịch  ngợm vậy thôi, chứ chưa bao giờ đánh nhau hay vô lễ với thầy cô đâu. Giờ  nhìn lại những ngày tháng đó, tự dưng thấy mình thật phi thường!

Khắc Việt:



Có  lẽ đến tận bây giờ, đã hơn 8 năm trôi qua, Việt vẫn không thể nào quên được cái lần nghịch dại của  mình, khiến cho cô giáo trẻ mới về trường sợ đến nỗi ngất xỉu. Ngày đó, Việt là học sinh của lớp chuyên Toán  của trường, đầu học kì 2 của năm học lớp 10, lớp của Việt được học tiếng Anh với một cô  giáo trẻ vừa mới nhận công tác về trường. Cô giáo rất nhỏ nhắn, hiền  lành và có đôi chút rụt rè khi tiếp xúc với học sinh mới.

Trong  buổi giảng lần thứ 2 của cô tại lớp mình, Việt và một cậu bạn thân đã bắt con tắc kè màu xanh cho  vào hộp đựng phấn, rồi đặt một bông hoa tươi lên trên hộp phấn. Bước vào  lớp thì cô giáo rất bất ngờ và hạnh phúc vì thấy học trò của mình rất  thân thiện. Đến khi mở hộp phấn, con tắc kè mà Việt bỏ vào bỗng ngóc đầu lên khiến cô giáo sợ quá hét  toáng lên rồi xỉu ngay tại lớp.

Phen đấy cả lớp khốn đốn, nháo  nhác vì không biết phải làm sao. May mà bạn bí thư của lớp đã nhanh chân  gọi nhân viên y tế của trường đến và cùng các bạn dìu cô giáo lên phòng  y tế. Trong buổi sinh hoạt lớp ngay sau đó, Việt và cậu bạn đứng dậy nhận lỗi của mình và phải viết  bản tự kiểm điểm. Thầy giáo chủ nhiệm rất giận về trò đùa ác ý này và đã  phạt Việt cùng cậu bạn phải đi  quét lớp cả tuần và đến gặp cô giáo dạy tiếng Anh để nói lời xin lỗi.

Minh Tuấn #:

Thời  gian này Minh Tuấn đang tập  trung chuẩn bị sinh nhật cho nhóm La # tròn  8 tuổi, bận rộn lắm, nhưng hôm qua tình cờ nhận được một cuộc điện  thoại của cô bạn học cũ nói 20/11 này sẽ tụ tập họp lớp. Trời ơi, tự  dưng chẳng hiểu sao những của xúc ngày xưa lại chợt ùa về, chỉ muốn được  quay lại đi học. Nhớ hàng năm, lớp Tuấn  hay tổ chức đi chơi xa, hay đi cắm trại đâu đó vào cuối tuần vui cực  luôn. Mà buồn cười lắm, cô bạn Tuấn  vừa nhắc đến lại một kỷ niệm cực đặc biệt với Tuấn. Ngày đó, Tuấn  và ông anh họ mình học cùng một lớp, cùng thích cô bạn ấy. Nhưng bạn ấy  lại là người hơi "tham", khi cùng một lúc nhận lời thích cả hai anh em Tuấn. Sau khi tìm hiểu rõ đầu đuôi,  hai anh em biết mình bị cắm sừng và quyết định cùng bỏ bạn ấy… Giờ, cô  bạn ấy đã đi lấy chồng, có em bé và định cư ở nước ngoài rồi, tầm mấy  ngày nữa mới về nước, chắc sẽ có nhiều chuyện để buôn lắm đây.
               
                                                           
                             Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16625

Miss Teen bất ngờ vì Xuân Mai xuất hiện.....

Posted: 11 Nov 2010 08:28 AM PST

Trong buổi tư vấn về giới tính và sức khỏe sinh sản vào  chiều 10/11, 20 thí sinh vòng chung kết Ngôi sao Tuổi teen 2010 rất bất  ngờ trước sự có mặt của Miss Teen 2009 Xuân Mai. Cô vừa ra Hà Nội để  cùng đồng hành với các bạn trẻ trong hành trình chinh phục ngôi vị Miss  Teen.

Xuân Mai nổi bật với vẻ dịu dàng khi ngồi cùng các thí  sinh chăm chú nghe chuyên gia tư vấn về chủ đề giới tính. Dù khá bận  rộn với công việc học tập tại TP HCM nhưng Miss Teen 2009 vẫn thu xếp  thời gian để có thể sát cánh bên 20 bạn gái trong những ngày thi cuối  cùng.

Xuân Mai hy vọng, những kinh nghiệm của cô trong cuộc  thi năm ngoái sẽ tiếp thêm niềm tin cho các thí sinh năm nay.

Buổi thảo luận đã bổ sung rất nhiều kiến thức cần  thiết cho các bạn trẻ. Dù đã được học ở nhà trường nhưng, 20 thí sinh  đều chia sẻ, họ thấy e dè và ngượng ngùng khi nói lên những thắc mắc  xung quanh chủ đề giới tính. Tuy nhiên, trong chiều qua, họ đã mạnh dạn  bày tỏ ý kiến và xin tư vấn từ các chuyên gia.

Trước đó, vào buổi sáng, các Miss Teen 2010 đã có cuộc  thi làm tranh xé dán tại khuôn viên vườn Bách Thảo, Hà Nội. Với sự giúp  đỡ của sinh viên Mỹ thuật Công nghiệp, 5 đội thi đã hoàn thành 5 bức  tranh với chủ đề về Thăng Long - Hà Nội, yêu thiên nhiên, hòa bình...  Trong ảnh là hai gương mặt Nguyễn Thị Hồng Nhung và Nguyễn Thi Anh đang  mải mê dán tranh.

Trong khi đó, Kiều Thu Hà, Bùi Diệu Linh và Võ Việt  Huê lại ngồi bệt xuống sân để phác thảo bức vẽ.

Nguyễn Lâm Diễm Trang và Lê Bảo Ngọc tất bật hoàn  thành bức tranh.

Quỳnh Anh khoe tác phẩm về tháp Rùa của đội mình.

Từ trái sang: Khánh Phương, Hồng Vân, Bảo Ngọc và Diễm  Trang.

Các thí sinh Diệu Linh, Bích Trâm, Minh Trang, Kim  Chung (áo vàng) chụp ảnh kỷ niệm với sinh viên Mỹ thuật Công nghiệp Hà  Nội.

20 thí sinh đã có buổi thi vui vẻ cùng nhau. Hôm nay  11/11, Miss Teen tiếp tục hành trình với buổi trò chuyện về hướng nghiệp  và học nấu ăn.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16626

Vẻ đáng yêu trẻ con của Thái Trinh.....

Posted: 11 Nov 2010 08:28 AM PST

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16627

Nichkhun: Câu chuyện của chàng trai nhút nhát

Posted: 11 Nov 2010 08:28 AM PST

Trang web quốc tế của CNN -  CNNGO – vừa có một bài viết đặc biệt về anh chàng điển trai nhất nhì  nhóm 2PM, Nichkhun, và hành trình biến đổi từ một cậu bé nhút nhát lớn  lên ở Thái Lan thành một siêu sao K-pop.

     
 
Bài báo mở đầu bằng những câu như  sau: "Khi cậu bé mang hai dòng máu Mỹ -  Thái Nichkhun được một công ty  đào tạo tài năng hỏi có muốn trở thành một siêu sao nhạc pop hay không,  cậu đã đồng ý mà không chần chừ lấy một giây."



Nhưng Nichkhun  thì thổ lộ rất thật lòng: "Thực ra  tôi đã không giống như vậy đâu. Tôi thậm chí không biết những người ấy  là ai. Tôi không biết làm thế nào để hát hoặc nhảy. Tôi chỉ là một cậu  bé nhút nhát, vì vậy tôi đã nghĩ không thể nào mà mình có thể trở nên  một người như họ đề nghị."

May mắn cho người hâm mộ K-pop,  bộ phận tuyển người của công ty sản xuất JYP Entertainment của phù thủy  âm nhạc Hàn Quốc Park Jin Young đã không bỏ sót một nhân tố đầy tiềm  năng. Park rất kiên trì, họ không chịu từ bỏ một viên ngọc thô chưa được  dũa này. Sau hàng loạt các cuộc điện thoại, cuối cùng Nichkhun đồng ý  tham dự một buổi thử giọng bên ngoài một tiệm Starbucks ở Los Angeles,  nơi họ tổ chức một lễ hội văn hóa Hàn Quốc.



Nichkhun  nói: "Họ nói tôi hãy hát một bài nào  đó. Vì vậy, tôi đã hát và thấy dở tệ, nhưng họ lại nói OK, đây không  phải là buổi làm việc. Khoảng ba tuần sau đó họ gọi cho tôi và nói,  'Chúng tôi muốn bạn đến Hàn Quốc và bắt đầu đào tạo'."

Việc  tuyển dụng không chính thống của Nichkhun  khác xa với việc trở thành một ngôi sao thần tượng nhạc pop. Nhưng  những người trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc thì rất tinh mắt,  họ đều thấy rõ ràng một điều Nichkhun  là hàng hiếm nhất trong K-pop: một người nước ngoài.

Một mặt hàng hiếm

Sinh ra ở Hoa Kỳ có cha là  người Thái và mẹ là người Thái-Trung Quốc, Nichkhun đến Thái Lan năm 2 tuổi, và sống ở đó trong 10  năm. Anh học tiếng Anh ở New Zealand một vài năm, và sau đó tốt nghiệp  trung học tại Hoa Kỳ. Tại đây, Nichkhun  đã gặp những người đưa anh về với JYP Entertainment và trở nên nổi  tiếng cùng với nhóm nhạc 2PM. Và  sau đó là hàng loạt sự biến đổi cuộc sống đến chóng mặt. Nhưng hoàn  toàn không bị lóa mắt bởi những thay đổi trong cuộc sống của mình, anh  chàng thần tượng quốc tế này đã về nhà mới và cho đến nay đã đứng vững  trên đôi chân của chính bản thân mình.



Anh nói: "Tôi  đã từng đi rất nhiều. Vì vậy, ngoài chuyện ngôn ngữ, tôi đã không có  những cú sốc văn hóa lớn nào". Nhưng khi công việc khó khăn bắt  đầu, đã làm anh dấy lên những mối nghi ngờ. "Khi tôi nhìn thấy những người khác, họ giỏi ở tất cả mọi lĩnh  vực - ca hát, nhảy múa, và họ là người Hàn Quốc. Vì vậy tôi không thể  tưởng tượng làm thế nào mình có thể phù hợp với ngành công nghiệp này"-  anh thổ lộ - "Nhưng cha mẹ tôi đã khuyên tôi không được bỏ cuộc, vì vậy,  tôi đã nghe lời họ."



Trước những lời khuyên chí tình của gia  đình và quyết tâm của bản thân, Nichkhun  đã lao mình vào lò đào tạo nổi tiếng khắt khe của JYP Entertainment với  các động lực mới và muốn có thêm một cái gì đó để chứng tỏ mình. Anh  cho biết: "Tôi không thích, nhưng cũng  phải thừa nhận rằng tôi đang được biết đến với khuôn mặt của tôi, vì  vậy, tôi đặt mình dưới áp lực. Tôi muốn mọi người xem tôi đã cải thiện  mình được bao nhiêu rồi."



Cùng với các bạn trong nhóm 2PM, Nichkhun  phải thức dậy lúc 5 giờ sáng, sau một lịch trình mệt mỏi của các chương  trình quảng cáo và luyện tập, và sau đó lại bò lên giường vào 1 giờ  sáng hôm sau. "Khi tôi gặp một số ca  sĩ nhạc pop người Mỹ, họ nói rằng, làm việc như thế là phạm luật đó".

Khối  lượng công việc phải làm cứ như là một sự trừng phạt. Anh chỉ được về  nhà mỗi tháng một lần, và lúc đó anh có thể hưởng thụ một ít món ăn Thái  cũng như dành một ít thời gian với gia đình của mình. Còn việc hẹn hò,  theo anh nói, chỉ đơn giản là không thể (vì sẽ làm giảm sự ngưỡng mộ của  người hâm mộ).


Cùng 2PM đi đến thành công

Có  trong tay một album và bốn EP (CD có số bài hát nhiều hơn single) trong  sự nghiệp âm nhạc của họ, các chàng trai 2PM đã đi theo con đường từ  một boyband bình thường dễ thương kiểu trẻ con đến những chàng trai bụi  bặm, gồ ghề và đầy nam tính trong phiên bản mới nhất Still 2:00PM,  Nichkhun và bạn cùng nhóm của mình đang mơ những ước ước lớn hơn.


Trong tháng 6 năm nay họ đã bắt tay vào tour  lưu diễn không nghỉ trong 9 ngày qua 9 thành phố tại Mỹ với sự hỗ trợ  của các bạn cùng công ty - Wonder Girls.  Anh cho biết: "Thật là tuyệt vời khi  được trình diễn trước một đám đông hỗn hợp rất nhiều người da đen và rất  nhiều người da trắng. Và chúng tôi đã rất ngạc nhiên khi nghe họ gọi  tên của chúng tôi. Tôi đã từng mơ ước đến một ngày như thế này".



Hoàn toàn khác xa "cậu bé nhút nhát" từ  Thái Lan mà anh vẫn tự xưng, Nichkhun  đã từng nói rằng anh vẫn có thể tự do trở về quê hương cho dù ngày nay ở  Hàn Quốc mọi người vẫn theo anh từng bước chân và không ngừng hò hét  tên anh mỗi khi xuất hiện. Anh nói: "Mọi  người ở nhà đều biết tôi, nhưng do tôi không làm việc nhiều ở Thái Lan  nên họ chỉ nói, ồ, anh chàng đó là là một ngôi sao K-pop. Tất cả chỉ thế  mà thôi. Tôi nghĩ rằng, không chỉ người Thái, mà bất cứ ai có thể ở vị  trí của tôi. Bởi vì tôi bắt đầu ở mức dưới không. Các bạn biết không,  tôi đã không biết hát, không biết nhảy, không có bất cứ nền tảng nào về  nghệ thuật. Tôi nghĩ rằng đó là việc bạn nỗ lực làm việc và bạn muốn trở  thành người thế nào."

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16628

Video: Sư tử giết hổ!

Posted: 11 Nov 2010 03:54 AM PST

Sau một trận quyết chiến cực kỳ ác liệt thì niềm tự hào châu Á đã bị đại diện đến từ châu Phi hạ sát. Đây là một trận chiến trái với các quy luật tự nhiên bởi thường khi xảy ra đụng độ, kẻ chiến thắng luôn là Hổ.



Với tập tính săn mồi đơn độc và hiệu quả, kỹ năng chiến đấu của hổ cao hơn sư tử rất nhiều, tuy nhiên sư tử(đực) lại có lợi thế với bộ bờm dầy như một tấm lá chắn tự nhiên, giúp nó tránh được những cái tát chết người trong những trận chiến tranh giành quyền thống trị bầy sư tử cái với đồng loại.

Video:



Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/video-su-tu-giet-ho.html

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

Ảnh cưới của Mi Vân

Posted: 11 Nov 2010 03:14 AM PST

 
Ngày 7/11 vừa rồi, Mi Vân vừa tổ chức lễ cưới hoành tráng tại khách sạn Sheraton, Hà Nội. Cô dâu Mi Vân rất xinh đẹp, lộng lẫy bên chú rể Đại Dương và người thân, bạn bè của mình.
Cuối tuần này, sau đám cưới được tổ chức ở phía bên nhà trai tại khách sạn Park Hyatt, TP. HCM.









Mi Vân đang makeup để chuẩn bị cho lễ cưới này. Với chiếc váy lệch vai quyến rũ, Mi Vân lại càng xinh đẹp lộng lẫy!







Như thường lệ, cô bạn luôn rất thích pose hình. Mi Vân có vẻ béo lên một chút nhỉ?





Mi Vân được bố đưa vào phòng làm lễ.







Trao con gái cho chú rể Đại Dương.















Trao nhẫn...





Rót sâm banh







Cắt bánh...





Mi Vân thật rạng rỡ bên chú rể.





1, 2, 3... tung hoa!







 
Pose hình bên bạn bè mình.
Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/anh-cuoi-cua-mi-van.html

Em nữ sinh 14 tuổi mặc đồng phục tự sướng hở cả ngực

Posted: 11 Nov 2010 02:02 AM PST

Đừng nghĩ là cô bé vô tính nhé, hoàn toàn cố ý đấy :D


http://img835.imageshack.us/img835/4738/emnusinhtusuonglocahang.jpg

http://img295.imageshack.us/img295/4738/emnusinhtusuonglocahang.jpghttp://img600.imageshack.us/img600/4738/emnusinhtusuonglocahang.jpg

http://img534.imageshack.us/img534/4738/emnusinhtusuonglocahang.jpg



http://img510.imageshack.us/img510/4738/emnusinhtusuonglocahang.jpg

http://img573.imageshack.us/img573/4738/emnusinhtusuonglocahang.jpg

http://img191.imageshack.us/img191/4738/emnusinhtusuonglocahang.jpg

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/em-nu-sinh-14-tuoi-mac-ong-phuc-tu.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP