Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 10 tháng 11, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Ronan Keating đến Việt Nam trình diễn.....

Posted: 10 Nov 2010 03:36 PM PST

Theo ban tổ chức, đêm chung kết Hoa hậu trái đất 2010  tại VN sẽ có sự tham gia của giọng ca lừng danh nhóm Boyzone Ronan  Keating.

Ronan Keating - Ảnh: BTC cung cấp

 

Cũng theo ban tổ chức, đến sáng 10-11 đã có 78/90 thí  sinh hoa hậu các nước có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị bước vào vòng chung  kết Hoa hậu trái đất 2010. Các thí sinh còn lại sẽ lần lượt có mặt trong  khoảng một tuần nữa.

Sau một tuần khởi động, vòng chung kết Hoa hậu trái đất  2010 đã trải qua cuộc thi phụ đầu tiên, hoa hậu tài năng, vào tối 9-11  tại Diamond Place (TP.HCM).

Vượt qua 17 tiết mục tranh tài khá đặc sắc của các  người đẹp, hoa hậu Ấn Độ Nicole Faria (20 tuổi) đã trở thành hoa hậu tài  năng với tiết mục múa bụng đầy hào hứng và quyến rũ.

Như vậy, các hoa hậu sẽ còn bốn cuộc thi phụ phía  trước: người đẹp trang phục truyền thống (tối 13-11 tại Phan Thiết),  người đẹp áo dài và người đẹp dạ hội (tối 17-11 tại Nha Trang), người  đẹp áo tắm (tối 20-11 tại Phú Yên).

Bên cạnh các buổi thi, toàn bộ hoa hậu có mặt tại Hoa  hậu trái đất 2010 sẽ là đại sứ, khách mời trên các kênh truyền hình để  truyền bá kiến thức về môi trường và tham gia các sự kiện kêu gọi bảo vệ  môi trường.

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào 20g ngày 4-12 tại  Vinpearland (Nha Trang).

Theo : Tuoi tre

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16620

Trang Nhung, Trương Thị May thướt tha áo dài

Posted: 10 Nov 2010 03:36 PM PST

Trong bộ ảnh mới, Á hậu Trang Nhung và Á hậu  Trương Thị May cùng khoe sắc với áo dài tha thướt, với sân trường vàng  nắng, với những ký ức tươi đẹp của tuổi học trò.  

Không giữ ý định tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn  cầu 2010 (sau khi tạm hoãn), Á hậu Trang Nhung bận rộn với những show  diễn thời trang. Á hậu Trương Thị May - lẽ ra là người đại diện cho nhan  sắc Việt tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2009 cũng đã từ bỏ những kế  hoạch "đua sắc, tranh tài" tại các cuộc thi. Hai Á hậu hài lòng với công  việc của những "chân dài" đắt sô thời điểm hiện tại. Trong bộ ảnh mới,  Trang Nhung và Trương Thị May tha thướt trong áo dài, trở lại mái trường  xưa để được sống thêm một lần nữa trong cảm xúc của thời đi học.
 
















Theo : Dan Tri

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16621

3 xì tai váy len cực kute cho teengirl ....

Posted: 10 Nov 2010 07:19 AM PST

                    Mùa  đông lạnh giá không có nghĩa là bạn phải xa rời chiếc váy váy nữ tính  đâu nhé, những chiếc váy len ấm áp được thiết kế dành riêng cho mùa  thu đông sẽ là người bạn thân thiết đấy. Áo váy len năm nay thiên về  kiểu dáng ngắn tay, chữ A và style búp bê, tùy thuộc vào sở thích của  mình bạn hãy chọn cho mình kiểu dáng cho phù hợp nhé.
 
Áo váy ngắn tay kiểu chữ A được rất nhiều bạn gái yêu thích bởi vẻ  đẹp cute, nhí nhảnh và đậm chất Hàn. Khi diện style áo váy len này bạn  hãy mix cùng áo ôm dài tay, legging và một boots ấm áp nhé!
 










 







 





 
 
Váy cổ lọ/cổ đổ cũng được rất nhiều  bạn gái yêu thích bởi ưu điểm ấm áp và rất dễ mix đồ. Nhưng style này có  nhược điểm rất lớn đó là làm giảm chiều cao của chiếc cổ cũng như thân  hình bạn, vì vậy nó chỉ thích hợp với những bạn có phần cổ cao và chiều  cao tương đôi. Còn nếu những nàng "nấm" vẫn ... quyết tâm diện thì có  thể giảm chiếc cổ lọ thấp xuống bằng cách gập nhiều lớp phần cổ xuống để  trang phục của bạn trông thanh thoát hơn.
 
 


 

















 
Ngoài ra, áo váy len họa tiết đáng yêu cũng khá được ưa chuộng, nó  thích hợp với những nàng tinh nghịch và ưa màu sắc. Bạn có thể diện cùng  quần jean, legging hay tregging đều ukie đấy.
 
 














               
                                                           
                             Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16611

Có phải là yêu chưa nhỉ ....???

Posted: 10 Nov 2010 07:19 AM PST

Có phải là  iu?

Bạn có thể khăng khăng  bảo rằng mình đã iu rồi, nhưng dám chắc với bạn rằng hầu như những cặp  đôi tuổi teen đều nhầm lẫn tình yêu với những thứ tình cảm khác. Bạn vẫn  chưa tin ư? Hãy  xem xét lại tình cảm của bạn có giống với những thứ tình cảm nào sau đây  không, vì những thứ tình cảm sau đây đều chưa phải là iu:


Say nắng

Đứng trước cậu bạn (cô bạn) cùng lớp bạn  thấy tim mình dường như đập nhanh hơn và nếu lỡ phạm một lỗi nhỏ trước  mặt người kia thì bạn thấy xấu hổ vô cùng.

Bạn hay bối rối khi trò chuyện cùng bạn ý.  Ngỡ đã là iu? Chưa đâu bạn ạ, đấy chỉ là một tí say nắng của tuổi teen  thôi và nếu không gặp nhau một thời gian 2-3 tháng, cảm giác này sẽ dần  biến mất không để lại tí tẹo nhớ nhung nào cả!

Ngưỡng mộ

Bạn ý học giỏi nhất nhì lớp, bạn ý là một nhân luôn xông xáo  trong các hoạt động của trường lớp hay đơn giản bạn ý ca hát cự ổn và  ngoại hình lại xinh xắn nữa?

Tất cả những yếu tố kể trên có thể gây cho  bạn ấn tượng sâu sắc về một người bạn nào đó, cộng thêm vài lần chuyện  trò vui vẻ, thế là bạn cảm thấy hình như mình mến bạn ý và rất thích dõi  theo những gì bạn ấy làm. 

Nhưng đó cũng không phải là iu nữa, bạn  chỉ đang xem bạn ý như một người bạn hay ho đáng ngưỡng mộ thôi à!

Tình iu  tuổi teen cần gì?

Bạn có biết  vì sao bố mẹ luôn lo lắng khi chúng mình bảo là "đã iu" không? Vì bố mẹ  là những người từng trải, bố mẹ biết những cảm xúc "giống iu nhưng chẳng  phải iu" này có thể ảnh hưởng đến việc học của bạn.

Ở độ tuổi "lo chưa tới" này rất khó xác  định đâu là một tình iu thật teen oi! Nhưng ít nhất, khi có tình cảm với  bạn nào đó, hãy đảm bảo tình cảm đó là trong sáng và tốt đẹp qua những  "tiêu chuẩn" sau:

- Hai bạn luôn lắng nghe và chia sẻ với  nhau một cách thẳng thắn và vui vẻ.

-  "Aikia" của bạn không khiến bạn phải bỏ bớt thời gian dành cho việc học  để đi chơi riêng.

- Bạn phải cảm  thấy thoải mái, an toàn và được tôn trọng.

- Bạn ý không bắt bạn phải thay đổi nhiều thứ (trừ những tật  xấu) để phù hợp với bạn ý.

- Mối quan  hệ tuyệt đối không khiến việc học hành bị ảnh hưởng xấu và không khiến  bạn xa cách bạn bè, gia đình.

Teengirl  cần lưu ý:

Những điều dưới đây  là lưu ý đặc biệt cho teen girl để nhận biết được một mối quan hệ không  lành mạnh, hay nói cách khác, bạn có thể đang bị lợi dụng nếu cậu ấy:

- Đề nghị có những cử chỉ thân mật vượt  quá một cái nắm tay hoặc thậm chí nhiều hơn thế nữa.

- Tỏ ra không tôn trọng bạn, luôn phàn nàn  về cách ăn mặc, ngoại hình của bạn một cách thiếu lịch sự.

- Thô lỗ và dùng vũ lực để giải quyết các  trận cãi nhau giữa hai bạn.

- Ép buộc hoặc gợi ý bạn làm chuyện xấu.

Không ai  cấm bạn "rung rinh" một người bạn cùng lớp nhưng điều quan trọng là hãy  giữ tình cảm đó luôn trong sáng bạn nhé!

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16612

Cô dâu Kara đọ dáng với thiên thần giáng sinh SNSD!

Posted: 10 Nov 2010 07:19 AM PST

                   
Những thành viên xinh đẹp của nhóm Kara mới đây đã có một chuyến "công  du" sang tận đất nước Thái Lan để chụp hình. Được biết, cả nhóm đã phải  "cắm trại" tại khá nhiều thắng cảnh đẹp của đất nước này trong khoảng 4  ngày để hoàn thành xong công việc.

Rất nhiều những trang phục bắt  mắt đã được 5 cô nàng dễ thương sử dụng. Ấn tượng hơn cả là kiểu váy  nhiều màu sắc vô cùng nữ tính và đặc biệt là việc họ sử dụng những chiếc  váy cưới. Trông các thành viên của Kara  dường như chín chắn và trưởng thành hơn rất nhiều khi tạo dáng với đồ  cô dâu. Cùng ngắm nhé!




Các thành viên ở sân bay







Nhí nhảnh trước giờ chụp hình


Cực xinh trong đầm cô dâu nhé!

Trong khi đó, 9 "chân dài" của SNSD cũng mới "tung" ra bộ hình tràn  ngập không khí vui tươi và màu sắc của dịp giáng sinh. Cùng với những  chiếc đầm hồng dễ thương, những "cô gái vàng" của SM Ent được ví như  những thiên thần của dịp lễ giáng sinh vậy. Được biết, bộ ảnh này nằm  trong chiến dịch quảng bá sản phẩm mới của hãng Samsung ở thị trường  Trung Quốc.



























               
                                                           
                             Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16613

Hoa hậu Ngọc Hân tươi tắn diễu hành ở Sài Gòn

Posted: 10 Nov 2010 07:19 AM PST

Sáng 10/11, Hoa hậu Việt Nam đã đưa 'tứ linh 2 triệu  USD' diễu hành khắp các đường phố trung tâm ở Sài Gòn, trước khi dừng  chân tại Queen Plaza, nơi sẽ diễn ra cuộc bán đấu giá linh vật quý này  vào tối 11/11. Người đẹp thu hút nhiều sự chú ý với nụ cười luôn thường  trực trên môi.

 

Hoa hậu xuất hiện xinh đẹp và trẻ trung với chiếc áo  dài màu xanh. Đặc biệt cô luôn thu hút sự chú ý của mọi người bởi nụ  cười tươi tắn luôn thường trực trên môi.
Nhiều khán giả hâm mộ thích nụ cười và sự thân thiện  của Hoa hậu Việt Nam 2010.

Ngọc Hân cũng chia sẻ rất nhiều cảm nghĩ của mình về  chuyến đi dài với bộ tứ linh trị giá 2 triệu USD. Cô hy vọng, số tiền  thu được từ việc bán đầu giá và ủng hộ gây quỹ vào tối 11/11, sẽ giúp cô  và ban tổ chức có thêm kinh phí để tổ chức được nhiều hoạt động cứu trợ  cho người dân các tỉnh miền Trung.
Ngọc Hân, Phước Hạnh (váy trắng) và các thành viên  trong ban tổ chức chụp ảnh với bộ tứ linh tại điểm dừng chân đầu tiên  của chuyến diễu hành, trụ sở Sacomreal trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa.
Hình ảnh bộ tứ linh trị giá 40 tỷ đồng. Ban tổ chức đã  cử đến 10 vệ sĩ để bảo vệ các linh vật này trong suốt chuyến đi.
Liên tục phải lên xuống xe nhưng Ngọc Hân vẫn giữ được  nụ cười rạng rỡ.
Phước Hạnh đồng hành cùng Ngọc Hân trong tất cả các  hoạt động.
 
Phước Hạnh là thí sinh cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu  Việt Nam (với chiều cao 1,78m). Sau khi lọt vào top 10, cô tiếp tục phát  triển nghề người mẫu tại Hà Nội. Cô là người mẫu của công ty New  Talent.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16614

Chùm ảnh độc: Mi Vân xinh đẹp rạng rỡ trong ngày cưới

Posted: 10 Nov 2010 07:19 AM PST

Ngày 7/11 vừa rồi, Mi Vân vừa tổ chức lễ cưới hoành tráng  tại khách sạn Sheraton, Hà Nội. Cô dâu Mi  Vân rất xinh đẹp, lộng lẫy bên chú rể Đại Dương và người thân, bạn bè của mình.

Cuối  tuần này, sau đám cưới được tổ chức ở phía bên nhà trai tại khách sạn  Park Hyatt, TP. HCM.

Đám cưới được tổ chức khá "kín tiếng" và đó  là lí do mà đến tận bây giờ, chúng tớ mới có thể "kiếm" được những hình  ảnh đầu tiên về hôn lễ của cô dâu rất được cộng đồng teen quan tâm này.



Mi Vân  đang makeup để chuẩn bị cho lễ cưới này. Với chiếc váy lệch vai quyến  rũ, Mi Vân lại càng xinh đẹp lộng lẫy!

Như  thường lệ, cô bạn luôn rất thích pose hình. Mi Vân có vẻ béo lên một  chút nhỉ? 

Mi Vân  được bố đưa vào phòng làm lễ.

Trao con  gái cho chú rể Đại Dương.





Trao nhẫn...


Rót  sâm banh

Cắt  bánh...


Mi  Vân thật rạng rỡ bên chú rể.


1,  2, 3... tung hoa!





Pose hình  bên bạn bè mình.

Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16615

3 lý do khiến các cô nàng nổi loạn... đắt hàng

Posted: 10 Nov 2010 07:19 AM PST

                   

                        Con trai luôn bị hấp dẫn bởi những cô nàng đặc  biệt, "hơi hư 1 tí" và sẵn sàng nổi loạn để cuộc sống bớt tẻ nhạt. Vậy  lý do khiến boy bị mờ mắt, là gì?

                                                       
               
                   

Nói là hư, nhưng họ không phải loại con gái ăn chơi thác  loạn đâu nhé. Những cô gái thuộc "thế hệ mới" luôn khiến con trai cảm  thấy vừa thích, vừa nể vì sự khôn khéo của mình.

Chủ động và cá tính

Có sẵn "vị thế" là sự ngoan ngoãn, gia giáo được rèn  giũa kỹ lưỡng từ gia đình, nhưng đôi lúc gái ngoan lại đánh mất sự thiên  vị của con trai khi các nàng tỏ ra quá rụt rè. Người yêu bảo gì thì  nghe răm rắp, hỏi gì thì "Anh quyết định đi, anh chọn đi, em không  biết". Con trai có cảm giác như đang "xách" bên mình một con búp bê "gọi  dạ bảo vâng", đố dám "bật".

Nhưng gái hư thì khác hẳn nhé! Luôn luôn nhìn thấy cá  tính mạnh mẽ trong con người họ. Các nàng thẳng thắn ngay từ lần gặp  đầu tiên nên con trai biết họ thích gì, cần gì. Hơn nữa, vì có tiếng nói  không chỉ trong yêu đương mà cả những mối quan hệ gia đình, bạn bè khác  nên các nàng thường rất chủ động. Ở bên họ, con trai đi từ ngạc nhiên  này đến thú vị khác nhờ sự chủ động ấy.

Như Minh Hà (sn1991), hiện đang là ctv đắt giá với  nhuận bút không dưới 7 triệu/tháng của nhiều tạp chí dành cho teen lẫn  người lớn. Nhìn qua thì cô nàng không hề "lành" chút nào, tóc xoăn, móng  tay đắp gel sành điệu và lúc nào cũng guốc cao ngất ngưởng, tối cuối  tuần lên bar chơi, cafe với bạn bè hàng ngày. Thế mà các chàng thích Hà  nhiều không kể hết, bởi cá tính mạnh mẽ, "làm được chơi được" hơn nữa  lại biết cách sống nên bất cứ ai chơi cùng đều quý mến, tôn trọng Hà.  Xung quanh Hà luôn có bạn bè và chẳng bao giờ có từ "tẻ nhạt" trong từ  điển sống.

Em không phải tiểu  thơ!!

"Eo, con này là con gì mà kinh thế!", "Khiếp, mùi  sợ quá em không chịu nổi"... Gái ngoan có lẽ được bao bọc kỹ quá nên ra  đường thấy con chuột cũng sẵn sàng lăn đùng ra ngất. Ngồi ăn bún chả  ngoài vỉa hè thì phẩy tay liên tục để đỡ mùi thịt nướng, hay lau giấy ăn  liên tục khi cái ghế chẳng có vết bẩn, khiến chủ quán nhìn cả 2 với ánh  mắt "đạn aka". Trong mắt các tiểu thư nhà lành, không đâu hoàn hảo và  sạch sẽ bằng nhà mình nên đi ra đường gặp chuyện gì lạ lẫm, các nàng ít  khi thích ứng kịp. Lúc đầu thì còn chịu được, nhưng về sau con trai đâm  sợ và ngại mỗi khi rước tiểu thư ra đường.
 

"Gái hư" luôn biết cách khiến mình đẹp và  hấp dẫn hơn trong mắt con trai (Ảnh minh họa)

Vì là gái ngoan nên các nàng sợ nhất bị phụ huynh...  tóm, nhưng lại vẫn muốn duy trì tình yêu. Lắm nàng còn sợ đến phát khóc  nếu như người yêu lỡ tay ôm một cái ngoài phố vì sợ bố mẹ (bạn bố mẹ,  nhân viên của bố mẹ) nhìn thấy. Nhưng nếu con trai quyết định chấm dứt  tình cảm thì còn lâu nàng mới đồng ý nhé.

Còn gái hư, họ chẳng dại gì sống kiểu cách để mọi  người đâm ghét. Cực kỳ hòa đồng, ít khi kêu ca về xã hội bên ngoài bởi  có kêu cũng chẳng giải quyết được gì. Vì thế họ chọn cách sống chung với  mọi vấn đề. Con trai sẽ thấy thoải mái vô cùng khi ở bên một cô gái  không bao giờ mở miệng ra là "Eo ôi" !

Lại thêm hiểu biết về xã hội nên các nàng biết rõ cái  gì nên và không nên trong chuyện yêu đương. Không từ chối những cái ôm  hay nụ hôn, gái hư nhiều khi còn chủ động thể hiện tình cảm với người  yêu, miễn sao không quá lố là được. Ở bên họ, con trai được cảm nhận rõ  nhất thế nào gọi là yêu, chứ không "chán dần đều" khi bị kìm kẹp bên các  tiểu thư ngoan ngoãn.

Luôn hấp dẫn vì tự  tin

Đố gái ngoan dám mặc áo hơi trễ cổ hoặc quần sooc  ngắn ra đường đấy, mặc dù họ có vòng 1 khá chuẩn và đôi chân dài tăm  tắp. Lý do muôn thủa: "Là con gái thì  phải nền nã, kín đáo. Hở hang là hư hỏng!" không bào chữa được  cho vấn đề bị mất tự tin của gái ngoan. Thích mặc một chiếc áo 3 lỗ chết  đi được, nhưng lại sợ bị gầy. Thích mặc váy mỏng 1 chút, nhưng lo bị  soi mói chỉ trỏ. Hoặc lại sợ cơ thể mình xấu xí mặc vào chỉ tổ xấu hơn.  Các nàng chẳng bao giờ dám điệu đàng phá cách mà chỉ sợ phái kia trông  thấy những nỗi lo sợ ngớ ngẩn về ngoại hình. Thế thì bảo sao chẳng lọt  vào "tầm ngắm" của con trai được.

Trong khi đó, một cô nàng biết cách ăn mặc và biết  làm cho mình đẹp lên luôn hiểu rằng con trai sẽ không rời mắt nổi. Tự  tin đã quyết định tới 80% phong cách của bạn rồi, vậy thì dại gì mà  không khoe khéo những điểm mạnh của mình? Những cô nàng "hư 1 tí" biết  cách để che đi vòng 1 không hoàn hảo, nhưng lại khoe hết cỡ đôi chân vừa  trắng vừa dài khiến các chàng ngất ngây.
 
Có khuyết điểm đâu phải là việc gì đó quá kinh  khủng, chỉ cần đủ thông minh để "vừa khoe, khéo che" thôi mà. Con trai  dễ "bị yêu" khi gặp những cô nàng hiểu mình không hoàn hảo nhưng vẫn tự  tin để show ra nét đẹp và khiến mình hấp dẫn hơn.
               
                                                                           
                             Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16616

Những chiêu thức câu khách của sao Việt .....

Posted: 10 Nov 2010 07:19 AM PST

                   

Sự cố  lộ hàng

Khán giả Việt hiện nay có lẽ  chẳng lạ gì với sự cố lộ hàng của ca sĩ. Không chỉ xuất hiện với những  gương mặt trẻ, không ít kì cựu trong làng giải trí Việt vẫn cứ bị lộ  hàng như thường. Mặc dù "sự việc" là giống nhau, nhưng nguyên nhân và "ý  định" đôi khi xảy ra là những trường hợp hoàn toàn khác. Đáng tiếc, mọi  người nhìn vào thì mặc kệ vô tình hay hữu ý, đều gọi đó là "scandal lộ  hàng". 
 
 
Thực ra xét một cách công bằng,  có rất nhiều chuyện "bi ai" đằng sau cụm từ "lộ hàng" đó. Người cố ý,  người không, người do những hớ hênh trong khâu trang phục, kẻ thì do  những ống kính tia thẳng chỗ hiểm chỉ chực chờ sao lộ hàng rồi phát tán.  Mỗi người một lí do. Thế nhưng, có những người "tận dụng" những cái xui  rủi của người khác, đơn giản thấy rằng "lộ hàng" rồi được lên báo nhiều  quá, thế rồi bản thân "học hỏi" tự "show hàng"! Câu chuyện từ đó như...  mở ra một trang mới!
 
Có một khoảng thời gian, showbiz  điên đầu với những "kịch bản" quen thuộc: mất laptop, mất điện thoại,  sửa máy vi tính bị lấy trộm hình ảnh... Thế là vài ba hôm sau những ảnh  đó "chình ình" trên mạng. Vài ba hôm sau nữa, ca khúc mới tung ra, dự án  mới tung ra, và album mới cũng có thể cũng tung ra ngay lập tức.
 


Hai  trong số nhiều trường hợp mất đồ và bị phát tán hình ảnh...
 
Tính ra, buồn cười một chút khi  chúng tớ "phát hiện", các xì ta đình đám được teen yêu thích bây giờ như  Tăng Thanh Hà, Minh Hằng, Thủy Tiên...  rất nhiều người đã từng "xui xẻo" lộ hàng. Họ lộ hàng vô tình hay cố ý  bây giờ không phải là vấn đề cần nói. Điều cần thiết để nhấn mạnh trong  bài này, chính là chiêu thức "lộ hàng" đang thuộc về câu chuyện "xưa rồi  diễm", nếu ai muốn cố tình lộ hàng hay tạo scandal, thì vui lòng... tìm  một chiêu thức nào đó mới hơn!
                                                                                                  
Phát ngôn gây "shock"
 
Khán giả bây giờ có lẽ đã quen  rồi với những phát ngôn (đã từng) khiến họ giật mình! Ngày trước, Hồ Ngọc Hà chỉ cần phán "Tôi coi thường đàn ông!", Mr Đàm chỉ cần chia sẻ: "Một lần đi biển ở Nha Trang, tôi thích gây  chú ý nhất nên chơi luôn cho một bộ lu – mi – nơ xanh nõn chuối gắt thật  gắt, từ tít xa đã thấy tôi như một đốm xanh di chuyển. Tôi thích gây  shock, gây ấn tượng khiến người khác phải ngoái lại nhìn." thì đã  coi là shock lắm rồi, nhưng bây giờ thì câu nói ấy chỉ là "chuyện nhỏ"!  Kiểu như Trúc Diễm từng phán: "Chuyện trinh tiết dựa vào khăn tân hôn đã  lỗi thời. Quan trọng là bạn làm "chuyện ấy" vì tình yêu và biết chịu  trách nhiệm việc mình làm"... Thủy  Tiên từng vỗ ngực xưng: "Tôi  biết mình đẹp", Hồ Quỳnh Hương....  100 lần nói về Hà Dũng... thì  đủ hiểu phát ngôn gây shock đang "lan rộng" đến mức nào.
 
"Tôi  biết mình đẹp!"
 
Câu  nói của Hồ Ngọc Hà so với bây giờ là "chuyện nhỏ"!
 
Thật ra, phát ngôn gây shock là  chiêu thức PR đang thịnh hành hiện nay của một số ngôi sao chưa nổi.  Không chỉ thế, một số còn mượn tạm "thương hiệu" của những người đã nổi  tiếng để đánh bóng tên tuổi cho mình. Như vậy, chủ nhân của chúng sẽ  xuất hiện trên hàng loạt trên các trang báo lớn nhỏ khác nhau. Đơn giản  vì nó khiến người xem tò mò muốn biết, và báo chí thì luôn đáp ứng những  thắc mắc của người đọc. Thêm vào đó, không chỉ những hệ lụy quanh việc  phát ngôn nhầm, không ít ca sĩ dù có tiếng, có miếng hay không, cũng  chẳng ít lần "lỡ lầm" mượn tên người khác để kéo sự chú ý về mình như "Tôi không phải Jay Chou" của anh  chàng Khánh Phương chẳng hạn. 
 
 
Đến tận bây giờ, chiêu thức này  vẫn khá hot, được săm soi và "ném đá". Nhưng không sao, khi một số người  quan niệm: "dù chửi hay không, được-biết-đến và được-nổi-tiếng là đủ  thì chiêu thức này vẫn... "dùng được"!" Cứ làm nếu bạn muốn nhận được  một cái "bĩu môi dài thượt" của công chúng.

Tung  tiền để được xuất hiện 

Đằng sau hình ảnh những nghệ sĩ  nổi tiếng, mỗi ngày kiếm bạc triệu, thì không ít những tay non trẻ, mới  bước vào nghề phải bỏ tiền ra để được đi hát và xuất hiện trước công  chúng.
 
 
Chuyện những ca sĩ mới nổi, không  tên tuổi, chấp nhận hát miễn phí, hát không công hay lấy thù lao rất  thấp là thường thấy. Tệ hơn nữa là nhiều người muốn mau chóng nổi thì  còn cố tung tiền chen lấn vào những cuộc thi lớn nhằm tìm cái danh hiệu  dù là nhỏ. Chỉ cần có chút tiếng tăm, họ có thể dựa vào đó mà tiếp tục  tìm cách gây chú ý hay PR bản thân. Có thể nói để trở thành người nổi  tiếng, nếu không phải đi theo con đường chân chính, không phải có tài  thì cần rất nhiều tiền. Đến mức giới trẻ ngày nay cay đắng nhận định  rằng: "Cái gì không mua được bằng tiền, thì sẽ mua được bằng rất nhiều  tiền!" Công ty cần tiền, nghệ sĩ trẻ cần tiếng. Thế là họ đến với nhau,  bất chấp thủ đoạn dù bước đầu có hơi miễn cưỡng.
 
Chiêu thức này các bạn trẻ không  đủ khả năng và thừa tiền, muốn làm "người nổi tiếng" cần phải biết!!!

Đời  tư mù mịt 

Bên cạnh những cách trên, nhiều  nghệ sĩ chỉ khiến người khác chú ý bởi những câu chuyện đời tư mù mịt.  Gần như người ta biết đến những chuyện ầm ĩ trên báo chí trước khi biết  đến tên tuổi của người đó. Thế nhưng có thể đứng vững hay biến mất thì  cũng khó trả lời. 

Sau những chuyện tình "sập sình"  đen đỏ, khán giả giờ đây gần như miễn nhiễm với những tin đồn kiểu như  cô kiều nữ nọ cặp với đại gia kia, rồi chẳng ai nghi ngờ chuyện tự lên  báo thanh minh quan hệ của mình không phải là kẻ thứ 3 như vụ Ngọc Hiền (thành viên nhóm Đồ Rê Mi) và mối quan hệ giữa Hồ Hoài AnhLưu Hương Giang. Những cách PR bản  thân đó ngày càng lỗi thời và trở nên nhiều nhan nhản. Thế nên, việc coi  mãi đâm ra nhàm mắt, đâm ra "chuyện lá cải" cũng là đương nhiên. 
 
 

Thế nhưng trong giới nghệ sĩ Việt  còn tồn tại chiêu thức "nghi án giới tính" khiến người ta chú ý chút ít.  Nhất là chuyện nam ca sĩ nổi tiếng mang tiếng bị nghi ngờ rất thường  xuyên. Một số cũng lợi dụng điều này để lên báo "tự khoe giới tính" của  mình như kiểu ca sĩ có giọng hát karaoke Thiên Đăng từng tuyên bố: "Tôi là người đồng tính" và hứa hẹn sẽ ra bộ ảnh nude kèm  theo album của mình", hay nghi án về "Người  tình đằng sau bức màn của Quang Vinh"  ầm ĩ 360!blog một thời, "khó đỡ" hơn là chuỗi seri của anh chàng Long Nhật kéo-dài-kì khiến ai cũng  "lắc đầu, lè lưỡi"!

 "Chiêu thức" này thuộc dạng...  không bao giờ cũ. Nhưng hãy cẩn thận, vì scandal nào cũng là con dao hai  lưỡi cả thôi!

Thay  lời kết: 

Nghệ sĩ chẳng thiếu gì những cách  câu khách. Ấy vậy mà, nhiều người thay vì xây dựng cho mình những hình  ảnh đẹp, lại biến mình thành "câu chuyện chợ búa" trong mắt mọi  người. Thôi thì, chỉ mong nghệ sĩ ngày nay hiểu được rằng: "Quan trọng  không phải bạn đến đích hay không, mà là bạn đến được đích như thế nào!"

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16617

Miss Teen bật khóc khi đi từ thiện......

Posted: 10 Nov 2010 07:19 AM PST

Tiếp tục hành trình của cuộc thi Miss Teen, chiều qua  9/10, 20 thí sinh đã đến làng Hữu Nghị (Hà Nội) thăm các cựu chiến binh  và nhiều trẻ em đang ngày đêm chiến đấu với di chứng chất độc da cam.  Không ít người đã bật khóc trước nỗi đau do chiến tranh để lại.

Khoảng 14h30, 20 thí sinh đã có mặt tại làng trẻ Hữu  Nghị (Hoài Đức, Hà Nội). Họ được dẫn đi thăm quan các lớp học của hơn  100 em nhỏ đang được chăm sóc ở đây.

Miss Teen trở thành những "cô Tấm" đáng yêu, cùng làm  toán, xếp hình, vui đùa với các em nhỏ.

Nguyễn Bảo Ngọc chăm chú nhìn theo từng nét vẽ của một  bạn gái.

Trong khi đó, Võ Việt Huê không kìm được giọt nước mắt  đang lăn dài trên má khi cùng chơi xếp hình với em nhỏ nhiễm chất độc  da cam.

Kiều Thu Hà không giấu được xúc động.

Ít phút sau, cô bật khóc khi lắng nghe tiếng hát hồn  nhiên của một em nhỏ.

Nguyễn Lâm Diễm Trang cố gắng tạo ra tiếng cười để xoa  dịu nỗi đau của bệnh nhân ở làng trẻ Hữu Nghị.

Hồ Thị Bích Trâm tỉ mỉ hướng dẫn một em nhỏ vẽ tranh.

20 thí sinh chia thành nhiều nhóm để ghé thăm tất cả  lớp học thêu, may và hỏi thăm từng người.

Các Miss Teen còn chuẩn bị hoa quả, quà tặng và tổ  chức một bữa tiệc văn nghệ vui vẻ cho mọi người.
 

Nguyễn Lâm Diễm Trang tâm sự về chuyến đi: "Em rất  thương các em nhỏ ở đây. Hơn lúc nào hết em tự nhủ với bản thân cần phải  sống tốt hơn, trước hết là tự lo cho bản thân, sau đó sẽ giúp đỡ cho  mọi người vì xã hội vẫn rất cần những bàn tay nhân ái".

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16618

Cô nàng có đôi chân đẹp nhất Miss Teen 2010

Posted: 10 Nov 2010 07:19 AM PST

Từng giành giải nhất Nữ sinh thanh lịch Đại học Văn  Lang, giải nhì Thanh niên thanh lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Thi Anh còn  là một gương mặt sáng giá của vòng chung kết Miss Teen năm nay.

Đỗ Thi  Anh quê Bà Rịa - Vũng Tàu, hiện là sinh viên năm thứ 2 trường ĐH Văn  Lang (TP HCM). Trong số 20 thí sinh lọt vào vòng chung kết Miss Teen  2010, với chiều cao 1m71, Thi Anh không phải là cô gái cao nhất, nhưng  đôi chân thon dài của cô được đánh giá là đẹp nhất.

Ngắm  nét yêu kiều của Đỗ Thi Anh:

Cô nàng có đôi chân đẹp nhất Miss Teen 2010

Cô nàng có đôi chân đẹp nhất Miss Teen 2010

Cô nàng có đôi chân đẹp nhất Miss Teen 2010

Cô nàng có đôi chân đẹp nhất Miss Teen 2010

Cô nàng có đôi chân đẹp nhất Miss Teen 2010

Cô nàng có đôi chân đẹp nhất Miss Teen 2010

Cô nàng có đôi chân đẹp nhất Miss Teen 2010

Cô nàng có đôi chân đẹp nhất Miss Teen 2010

Cô nàng có đôi chân đẹp nhất Miss Teen 2010

Cô nàng có đôi chân đẹp nhất Miss Teen 2010

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16619

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP