Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 26 tháng 11, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Tâm Tít: Không có thời gian để hẹn hò.....!

Posted: 26 Nov 2010 10:31 PM PST

Cô gái xinh đẹp Hà thành  đang tất bật chuẩn bị gia nhập làng nhạc Việt trong vai trò ca sĩ. Tâm  Tít cũng cho biết hiện tại mình không vội vướng vào chuyện tình cảm, bởi  quá bận rộn với công việc.

- Sau một năm quyết định Nam tiến, nhìn  lại bạn thấy mình đã trưởng thành thế nào?

- Nói đúng ra là đây là một trong những  quyết định đúng của Tâm, thành công mình có được hiện tại chưa có gì quá  nhiều, chỉ là những bước khởi đầu trong sự nghiệp ca hát của Tâm mà  thôi. Cái mà Tâm có được chính là những kinh nghiệm, những bài học và  những người bạn mới.

Nói  về sự trưởng thành của mình có lẽ là rất nhiều đấy. Tâm thấy mình độc  lập hơn rất nhiều khi phải xa gia đình, mọi thứ đều tự lo, tự quyết  định. Bây giờ mình có thể tự tin hơn với những khó khăn trong cuộc sống,  cũng như với những khó khăn trong sự nghiệp.

Tâm Tít phủ nhận chuyện yêu tuyển thủ quốc gia

- Kể từ ngày Nam tiến, hình ảnh bạn  được phủ sóng nhiều hơn, cơ hội cũng đến nhiều hơn nhưng nếu nói đến Tâm  Tít người ta vẫn chỉ nghĩ bạn là một hotgirl xinh đẹp, bạn nghĩ sao?

- Danh xưng cũng chỉ là một  cách gọi, Tâm cũng không quá quan trọng về vấn đề này, được mọi người  yêu quý và ủng hộ mới là điều mà mình quan tâm nhiều nhất.

Hơn nữa, kế hoạch Nam tiến  của Tâm là trở thành ca sĩ, con đường vẫn còn dài, Tâm có đủ thời gian  và khả năng để mọi người nhìn nhận mình ở góc độ là ca sĩ. Tâm nghĩ  không cần nói nhiều về vấn đề này, mọi người nhìn và lắng nghe sản phẩm  của Tâm thì sẽ biết được năng lực của Tâm đến đâu.

- Tuyên bố Nam tiến để trở thành một ca  sĩ chuyên nghiệp, nhưng đến thời điểm này những gì mọi người nhìn thấy  là sự bỏ ngỏ khi bạn chưa có một sản phẩm âm nhạc nào?

- Tâm quyết định Nam tiến với  mục tiêu là trở thành ca sĩ thể hiện dòng nhạc dành cho teen, mục tiêu  này Tâm vẫn đang thực hiện. Thời gian vừa qua, Tâm bận rộn với 2 bộ phim  Tôi yêu Việt Nam Chạm vào quá khứ, khi 2 bộ phim  đóng máy cũng là lúc Tâm ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên và cũng bước  lên sân khấu lần đầu trong đêm chung kết Ngôi sao thời trang.

Tâm Tít phủ nhận chuyện yêu tuyển thủ quốc gia

- Chuyện hotgirl, chân dài đi hát hay  đóng phim được xem như là "cưỡi ngựa xem hoa", gần đây nhất là chuyện  hoa hậu Trúc Diễm bị nhạc sĩ Trần Tiến chê thẳng thừng, điều đó có khiến  bạn mất tự tin?

-  Mỗi người có một quan điểm khác nhau, và hơn nữa khi đã là người của  công chúng, bạn đã chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhiều luồng ý kiến  khác nhau. Dù chê hay khen thì Tâm vẫn sẽ đón nhận, đôi khi những lời  chê có thành ý còn quý hơn những lời khen, nếu có ai đó có những lời  nhận xét có thành ý thì Tâm phải rất cám ơn nữa.

Tâm Tít phủ nhận chuyện yêu tuyển thủ quốc gia
Tâm Tít phủ nhận  chuyện yêu tuyển thủ quốc gia

- Bạn và Đông Nhi cùng chung một người quản lý, trong khi Đông Nhi liên tục phát hành album và tung ra nhiều ca  khúc hit, điều đó có khiến bạn chạnh lòng?

- Thật ra Đông Nhi đi hát cũng gần được 3 năm và cũng chỉ mới  phát hành album đầu tay chứ đâu có phát hành album liên tục.

Công ty Tâm muốn dành hẳn 1  năm để luyện cho Tâm làm quen với mọi thứ, Tâm muốn bất cứ sản phẩm của  mình khi ra mắt công chúng đều phải chuẩn bị kĩ lưỡng và đạt được kết  quả như mong muốn. Anh Đằng Phương nổi tiếng về sản xuất âm nhạc nên  việc cho ra đời một sản phẩm âm nhạc cần phải được đầu tư kĩ, hiện tại  Tâm cùng ekip của mình đang tập trung để chuẩn bị cho ra mắt debut  single.

Hơn nữa, cả hai  cùng chung một công ty, Đông Nhi lại là đàn chị, nên mỗi người sẽ có một  chiến lược riêng, Tâm không quá quan trọng trong việc so sánh với chị  Nhi vì mỗi người có một hướng đi riêng.

- Ngoài chuyện công việc, được biết  ngoài đời Tâm Tít và Đông Nhi chơi thân với nhau như chị em, Đông Nhi đã giúp đỡ bạn những gì trước khi chuẩn bị  đi hát và tung album đầu tay?

- Tất nhiên rồi, đàn chị Đông Nhi đã giúp đỡ Tâm rất nhiều trong  chuyên môn, tư vấn về những kinh nghiệm lần đầu lên sân khấu. Những ngày  mới vào Sài Gòn, chị Nhi giúp đỡ Tâm rất nhiều, từ trang phục, makeup  và cách thể hiện những kĩ thuật hát nữa. Đôi khi có những chuyện buồn,  hai chị em cũng tâm sự với nhau. Đông Nhi giống như người chị của Tâm  vậy.

Tâm Tít phủ nhận chuyện yêu tuyển  thủ quốc gia

- Chị nói sắp phát hành album online,  chị có thể tiết lộ một chút về những ca khúc cũng như hình ảnh của mình  trong album?

- Tâm  sẽ thể hiện những giai điệu ballad nhẹ nhàng, lãng mạn, pop, hình ảnh  của Tâm sẽ đi theo hướng nhẹ nhàng nữ tính.

- Một mình thuê nhà, tự lập chuyện tài  chính làm album, chị gặp những khó khăn như thế nào?

- Ban đầu có hơi buồn vì từ  ngoài Bắc vào Tâm cũng chưa quen biết ai cả, mọi thứ đều rất mới mẻ với  Tâm, các mối quan hệ gần như bắt đầu lại từ đầu. Sau một thời gian thì  giờ đây Tâm đã có rất nhiều bạn rồi.

- Chị có thể chia sẻ một chút về chuyện  tình cảm của mình?

- Hiện tại Tâm rất bận rộn với thời gian biểu của mình và cũng  đang rất chú tâm để thực hiện ước mơ của mình nên Tâm cũng chưa sẵn  sàng cho chuyện tình cảm.

- Không muốn công khai chuyện riêng tư, nhưng được biết  chị đang rất hạnh phúc bên bạn trai của mình là một tuyển thủ quốc gia  điển trai, nổi tiếng, chị nghĩ sao?

- Đây là thông tin sai hoàn toàn. Tâm hiện  tại đang rất bận rộn với lịch đóng phim, luyện thanh, vũ đạo, gặp gỡ báo  chí, làm việc với bên quảng cáo, chuẩn bị phát hành debut single thì  lấy đâu ra thời gian để hẹn hò.

Tâm  Tít phủ nhận chuyện yêu tuyển thủ quốc gia

- Nhiều người muốn công khai chuyện yêu  một người nổi tiếng để được quan tâm nhiều hơn, tại sao bạn không làm  thế hay vì chưa sẵn sàng?

- Còn việc công khai người yêu để nổi tiếng hơn thì Tâm không  có ý định này đâu, dù gì chuyện tình cảm cũng là chuyện riêng tư cần sự  trân trọng và riêng tư cho cả hai. Nếu có người yêu, Tâm không dùng cách  này để nổi tiếng hơn đâu.

- Một ngày của bạn diễn ra như thế nào?

- Những ngày không có lịch  phim, Tâm thức dậy lúc 8h tập thể dục, ăn điểm tâm nhẹ và đọc báo. Sau  đó, học kịch bản phim đến 10h thì đến học thanh nhạc, 2h chiều sang  phòng thu của nhạc sĩ Đằng Phương để thu bài hát cho debut single. 4h  chiều thì đi học vũ đạo đến 8h thì đi ăn tối cùng bạn bè; buổi tối sẽ  xem lại phim mình đang đóng trên truyền hình để rút kinh nghiệm diễn  xuất.

Theo : zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16763

Những mỹ nam Hoa ngữ có nụ cười mê hồn nhất

Posted: 26 Nov 2010 10:31 PM PST

Đó là những chàng trai luôn chiếm được tình cảm của  các quý cô, đơn giản chỉ bởi một nụ cười quyến rũ chết người...

      
Cùng chiêm ngưỡng những nụ cười hút hồn nhất  của các mỹ nam Hoa ngữ mọi thời đại:

1. Lâm Chí Dĩnh

Lâm Chí Dĩnh là  người chiếm được số phiếu bình chọn nhiều nhất của các fan hâm mộ. Mặc  dù đã là một diễn viên thuộc thế hệ 7x nhưng anh luôn được mệnh danh là  người " trẻ mãi không già", và dĩ nhiên nụ cười nụ cười của anh cũng trẻ  trung và tràn đầy sức sống.
 

Lâm Chí Dĩnh - Người có nụ cười trẻ trung  nhất.
 
Ngoài  hoạt động trong lĩnh vực giải trí, Lâm Chí Dĩnh còn tham gia vào lĩnh  vực quảng cáo,đua xe... Nay anh đang là một ngôi sao có mức thu nhập  hạng khủng nhất xứ Đài.

2. La  Chí Tường

La Chí Tường không sở hữu một nụ cười "tỏa nắng"  nhưng mỗi khi cười, anh lại đem tới cho khán giả một cảm giác rất thân  thương và nhẹ nhàng.

3. Ngô Tôn
 

Ngô Tôn sở hữu một nụ cười khá "xinh". Anh tham gia vào làng giải trí  với tư cách là thành viên nhóm nhạc Fahrenheit và sau đó nhanh chóng  trở thành ca sĩ rất được mến mộ ở Đài Loan. Anh cũng tích cực hoạt động ở  lĩnh vực điện ảnh và quảng cáo. Ngô Tôn "bỏ túi" khá nhiều bộ phim  truyền hình thần tượng ăn khách như "Nàng  Juliet Phương Đông", "Hoa Dạng Thiếu Niên Thiếu Nữ", "Chung Cực Một  Nhà", "Công Chúa Tiểu Muội", "Hot Shot".

4. Châu Du Dân
 
 
Chàng diễn viên điển  trai sinh năm 1981 từng được mệnh danh là một trong số 5 anh chàng đẹp  trai nhất xứ Đài, và dĩ nhiên nụ cười của anh luôn khiến cho các fan hâm  mộ mê tít.
 
5 . Hạ Quân Tường
 
 
Hạ Quân Tường luôn để lại ấn tượng khó quên với một  nụ cười "lạnh lùng" và ánh mắt rất sắc, cũng bởi thế mà anh từng bị các  cư dân mạng đánh giá là một diễn viên khó tính.
 
6. Ngôn Thừa Húc
 

Chàng trai sinh năm 1977 sở hữu một nụ cười tươi tắn và thân thiện  hơn bao giờ hết. Là người dẫn đầu top 5 chàng trai đẹp nhất xứ Đài  nhưng tên tuổi anh thì đã nổi tiếng ở khắp Châu Á. Trong một buổi họp  báo của anh, một cụ bà 71 tuổi đã đi máy bay từ Nhật Bản sang tận Đài  Loan để được gặp thần tượng của mình. Đứng trước các fan hâm mộ anh luôn  giữ một nụ cười tươi tắn và rất dễ thương.

7. Tô Hữu Bằng
 
 
 Nụ cười của anh chàng "Ngũ Aka" năm xưa giờ đã  "già" hơn trước nhưng nó lại thể hiện một phong thái tự tin hơn sau bao  năm trải nghiệm trong ngành giải trí. Hy vọng anh sẽ ngày càng cống hiến  cho khán giả những bộ phim hay hơn
 
8. Vương Lực Hoành
 

 Vương Lực Hoành  sinh ra tại Mỹ nhưng anh lại rất nhanh chóng nổi tiếng trong làng giải  trí Đài Loan với vai trò một diễn viên kiêm nhạc sĩ cho rất nhiều bài  hát nổi tiếng. Nụ cười của anh có vẻ hơi lãnh đạm nhưng nó luôn khiến  cho các fan nữ phải rung rinh và sẵn sàng... xin chết.

Theo : afamily

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16764

Hoa Hậu Diễm Hương đốt cháy bể bơi với bikini vàng - xanh

Posted: 26 Nov 2010 10:31 PM PST

Diễm Hương cùng 83 người đẹp khác đã "đốt cháy" bể bơi  trong buổi ghi hình phục vụ cho việc phát sóng đêm chung kết 4/12.

      

Các người đẹp đặc biệt  thích thú với phần tự giới thiệu về bản thân vì các cô biết rõ clip rất  ngắn này sẽ được khán giả khắp thể giới dõi theo trong đêm chung kết hứa  hẹn nhiều bất ngờ thú vị. Dù chỉ là vài lời giới thiệu ngắn ngủi nhưng  đều in đậm dấu ấn cá nhân của từng thí sinh. Miss Italy khá sắc sảo và  cá tính, Miss Nam Sudan tinh nghịch, Miss Hàn Quốc nhẹ nhàng, dễ thương,  Miss Nhật Bản với phong cách cuốn hút…

Sau buổi ghi hình này,  các người đẹp sẽ tập trung cho việc luyện tập phục vụ đêm thi chung kết.  Khán sẽ sẽ không chỉ được chứng kiến một sân được thiết kế khấu hoành  tráng, hiện đại tại sân khấu nhạc nước Vinpearl Land Nha Trang, chiêm  ngưỡng 84 bông hoa đa sắc mà còn được thưởng thức màn trình diễn nghệ  thuật hấp dẫn của hàng loạt các gương mặt nổi tiếng của làng showbiz  Việt Nam và quốc tế.

Một số  hình ảnh nóng bỏng của các người đẹp trong trang phục bikini:

 




Hoa Hậu Diễm Hương đánh thức đường cong bên bể bơi









HH Thụy Sĩ

HH Tazania

HH Thổ Nhĩ Kỳ

HH Ukraina

HH Mỹ

HH Venezuela

HH Xứ Wales

HH Nam Sudan



Theo : Afamily

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16765

Nữ sinh 16 tuổi bị bạn bè ép chụp ảnh nude

Posted: 26 Nov 2010 09:41 PM PST

 


10h sáng hôm qua, 25/11, bà Wang đã đưa cô con gái mới 16 tuổi của mình từ trường học tới bệnh viện để các bác sĩ làm các khám xét tâm lý. Cô bé bị chuẩn đoán là trầm cảm và rối loạn tâm lý sau khi bị các bạn gái ép cởi đồ chụp ảnh từ cách đây nhiều tháng.





Nữ sinh này tên là Satsuki (tên thường gọi) đang ở nội trú ở phòng 206 của trường dạy nghề du lịch ở TP Thẩm Dương (TQ). Cô đã bị sáu bạn gái cùng phòng rủ rê và ép phải chụp ảnh trong tình trạng không có mảnh vải nào che thân. Sau đó, vì cú sốc tâm lý, sự sợ hãi những tấm ảnh trên được đưa ra cho các bạn và mọi người xem, Satsuki đã từ chối đi học. Suốt ngày nằm nì ở phòng chán nản.


alt
Việc nữ sinh chụp ảnh nude tập thể đang có chiều hướng phổ biến


Cha mẹ của Satsuki cho biết: "Con gái tôi đã bị ép phải chụp ảnh nude, dẫn đến chấn thương tâm lý". Các phụ huynh của các nữ sinh khác trong phòng 206 thì cho rằng: "Cô ấy đã được các bạn thuyết phục và chụp ảnh một cách tự nguyện".


Mẹ của Satsuki cũng đã cùng con gái đến làm việc với lãnh đạo trường nơi cô Satsuki theo học. Theo như người đại diện trường trả lời cho bà Wang thì: "Các phụ huynh khác được hẹn nhưng đã không đến. Họ sẽ không bồi thường, đây chỉ là chuyện của con trẻ đùa nghịch với nhau mà thôi."


Nhà trường cũng sẽ chịu toàn bộ chi phí khám và điều trị, phục hồi tâm lý cho Saatsuki. Tuy nhiên, yêu cầu của mẹ cô về việc đặc cách cho thi và cấp bằng trong thời gian Satsuki nghỉ học thì không được nhà trường chấp thuận.


Các luật sư nhận định rằng, việc lột áo ép chụp ảnh nude của các bạn trong phòng ký túc xá đối với Satsuki là hành động xâm phạm quyền riêng tư và thân thể người khác. Nếu như các bên không giải quyết tình cảm ổn thỏa, bên gia đình Satsuki có thể khởi kiện.


alt
Satsuki cùng mẹ của mình lúc đi khám bệnh


Việc chụp ảnh nude của 1 số bạn trẻ, show hàng lên các trang mạng cá nhân ngày nay không phải chuyện hiếm. Thế nhưng, không muốn nhưng vẫn bị bạn bè ép phải chụp ảnh nude dẫn đến bị tổn thương tâm lý thì quả thật, đây không chỉ là trò nghịch dại tuổi học trò nữa. Nó xâm phạm đến bản thân người khác gây hậu quả nghiêm trọng.


Trong độ tuổi nổi loạn của mình, các bạn trẻ cũng nên tự cân nhắc trước mỗi hành động. Không phải càng cấm càng làm mới là tuổi trẻ. Cần phải thấy rõ hậu quả của những hành động đó, để biết giữ mình và kiềm chế những hành động sốc nổi.
Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/nu-sinh-16-tuoi-bi-ban-be-ep-chup-anh.html

Suýt chết vì mải làm tình trên xe

Posted: 26 Nov 2010 09:31 PM PST

 










Cặp tình nhân mải mê "yêu đương" trên xe đến độ chiếc xe lao thẳng xuống sông cũng không hề hay biết.



Mới đây, một cặp tình nhân ở Đức đã được cứu sống từ sông Rhine sau khi chiếc xe của họ bị rơi xuống sông trong lúc cả hai đang mải "làm chuyện ấy" trên xe.





Cảnh sát đã sớm có mặt tại hiện trường để lấy lời khai từ nhân chứng và những người trong cuộc. Được biết, chiếc xe vẫn mở động cơ để giữ nhiệt độ ấm bên trong, tuy nhiên, trong lúc cặp tình nhân này mải mê "mây mưa" trên xe, cả hai đã vô tình gạt phải cần lái từ trạng thái "đỗ xe" sang "khởi hành", khiến chiếc xe đột ngột lao thẳng đến con sông phía trước và cả hai đều không hay biết gì cho tới khi chiếc xe hơi rơi thẳng xuống sông.
May mắn thay, đôi tình nhân này đã sớm được người dân cứu ra ngoài nên không có thương tích hoặc rủi ro gì xảy ra, ngoại trừ việc bị khủng hoảng về tinh thần sau đợt "yêu đương kinh khủng" lần này.



Tuy nhiên, đây không phải là cặp đôi đầu tiên của Đức cần đến bộ phận cứu trợ trong quá trình "thăng hoa tình yêu".
Vào năm 2007, người đàn ông 56 tuổi Jochen Ransett và vợ Maria đã phải gọi cứu hỏa đến để giải nguy sau khi "ăn theo phim ảnh" xích nhau vào giường ngủ với những ý tưởng độc đáo khi "yêu" mà không có chìa khóa để mở. Khi ấy, cả hai đều bị mất chìa khóa mở xích nên đã gọi gấp lính cứu hỏa đến nhà để giúp họ cắt khóa ra một cách an toàn.
Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/suyt-chet-vi-mai-lam-tinh-tren-xe.html

Chụp ảnh sinh nở giữa đường phố

Posted: 26 Nov 2010 09:21 PM PST

 


Cảnh sinh một em bé trên một vỉa hè của Đức mới đây đã được ghi lại và đưa lên "dịch vụ tìm kiếm "đường phố" của Google.



Bức ảnh được chụp trên vỉa hè phố Hubertusallee thuộc khu Wilmersdorf, ngoại ô Berlin miêu tả hình ảnh một phụ nữ đang nằm trên phố sau khi sinh con và bên cạnh là một người đàn ông đang quỳ gối đỡ đứa trẻ.









Ngay lập tức, bức ảnh đã tạo ra những luồng phản ứng trái chiều trên các trang blog về công nghệ. Nhiều người cho rằng, bức ảnh chỉ là một trò đùa tinh quái của người nào đó.



Một người Đức viết trên trang web Gizmodo: "Có một bệnh viện ở ngay trên phố, chẳng có lý do nào mà người phụ nữ này lại nằm trên vỉa hè để sinh con cả".



Đây được xem là hình ảnh mới nhất trong hàng loạt những bức ảnh chụp về những điều kì lạ trên đường phố được đưa lên Google. Như hồi tháng 8 vừa qua, bức ảnh chụp một cô nữ sinh đã chết đang nằm trên lề đường ở khu Worcester (Anh) được đưa lên trang tìm kiếm ảnh đường phố của Google cũng đã từng khiến nhiều người xôn xao.



Hiện vẫn chưa có ai đứng ra nhận trách nhiệm về hình ảnh này. Trang dịch vụ tìm kiếm đường phố của Google cũng đã thay thế hình ảnh đó bằng một hình ảnh khác chụp con phố này.





T.Chi (Theo Telegraph)

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/chup-anh-sinh-no-giua-uong-pho.html

Diện shorts giữa mùa đông, tại sao không?

Posted: 26 Nov 2010 09:21 PM PST

Những chiếc short tưởng như không thể đồng hành cùng bạn  trong những ngày đông giá rét giờ đây đã có thể tung tăng cùng bạn  xuống phổ với chỉ vài gợi ý nho nhỏ sau đây.

 
                           
 
 
 
 
- Diện với legging bên  trong
 

Quần  legging chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn diện chiếc shorts ngắn. Short dành cho mùa đông thường có chất liệu nỉ khá  dày và màu sắc trầm, không như shorts mùa hè đủ màu sặc sỡ. Vì vậy khi chọn legging thì màu đen là hợp lý hơn cả, bên cạnh đó bạn vẫn có thể  chọn những quần tất có màu tone-sur-tone với trang phục bạn đang mặc cũng ok rồi.

 
 










- Boots -  phụ kiện không thể thiếu

 
Boots lông hoặc ankle boot, combat boots là những loại boots mà bạn nên diện cùng shorts. Không những giúp giữ ấm cho bàn chân mà chúng còn giúp đôi chân thêm dài và đặc biệt cực kì hợp với short ngắn đấy!





















- Áo khoác dáng dài

Với shorts bạn  có thể diện với nhiều trang phục khác nhau nhưng để trở nên xì-tai thì  đừng bỏ qua những chiếc áo cardigan dáng dài hay áo măng tô. Nhìn bạn sẽ  cá tính và lạ lạ hơn rất nhiều.









Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16757

Hot girl Trang Bông và diễn viên Minh Tiệp thử tài diễn xuất các ứng viên

Posted: 26 Nov 2010 09:21 PM PST

Rất nhiều những teen girl yêu thích thời trang đã tham  gia buổi casting model lần 2 vào ngày 24/11 vừa rồi đấy nhé!

 Sau buổi casting  thành viên đầu tiên rất thành công của Tracy Model Club, dường như sức nóng của "giấc mơ đứng trên một sàn diễn thời trang  chuyên nghiệp" do nhãn hiệu thời trang Tracy tổ chức vẫn chưa hề có dấu hiệu "giảm nhiệt". Bằng  chứng là tại buổi casting lần thứ 2 diễn ra vào hôm 24/11 mới đây, số  lượng teen girls đăng ký tham gia tăng bất ngờ. Với 267 hồ sơ, ban giám  khảo đã chọn ra 60 ứng viên tiềm năng nhất để tham gia casting catwalk  và thử tài diễn xuất.




Quang cảnh buổi casting lần hai

Không  hề "khô cứng" hay căng thẳng, buổi casting với sự góp mặt của chị Thu Thủy - giám đốc công ty thời  trang Tracy. Cựu người mẫu Thúy Hằng, giám đốc phía bắc tập đoàn  giải trí Elite Việt Nam – Đơn vị đồng hành và đào tạo chính thức cho  các thành viên CLB. Nam diễn viên Minh  Tiệp, các stylist chính, và chuyên gia trang điểm của Tracy đều "hâm nóng" không khí bằng  những lời nhận xét, góp ý vô cùng hài hước khiến những phần thể hiện của  các ứng viên trở nên gần gũi và cởi mở hơn rất nhiều.


Một thí sinh đang "ứng phó" với thử thách  diễn xuất của anh Minh Tiệp


"Bộ ba" ban giám khảo vô cùng vui tính và  thân thiện

Nếu như chị Thúy Hằng - người đưa ra những lời khuyên vô cùng bổ ích  về cách tạo dáng, phối đồ, make up... thì anh Minh Tiệp lại là người chỉ ra rõ ưu khuyết điểm của từng  thí sinh, gợi ý những cách thể hiện cảm xúc và đáng chú ý nhất là những  phần "thử thách" khả năng diễn xuất trước những tình huống bất ngờ, theo  một cách rất riêng và hóm hỉnh của anh Minh  Tiệp.




Đặc biệt là sự góp mặt của cô nàng Trang  Bông

Đặc biệt, nổi bật trong hàng ghế ban giám khảo  ngày hôm đó chính là cô bạn Trang Bông  - một trong những Miss Hoahoctro 2006,  cũng có mặt với tư cách là một người bạn thân thiện, trợ giúp và "mách  nước" về cách đi đứng, pose hình cho các ứng viên.


Trang hiện tại đang hoạt động trong công ty  MTS của anh Minh Tiệp


Cô bạn rất nhiệt tình "mách nước" cho các  ứng viên về cách đi đứng, tạo dáng

Cũng khá lâu rồi  teen chúng mình mới được gặp lại cô bạn dễ thương này nhỉ. Hiện tại, TrangMinh Tiệp. Diện  bộ đồ khá đơn giản nhưng vẫn thu hút, Trang  được rất nhiều ứng viên khen tặng và ngưỡng mộ bởi vẻ đáng yêu của cô  nàng.

Ngay sau khi kết thúc buổi casting thứ hai này, các ứng  viên của Tracy  Model Club sẽ chính thức  bắt đầu tham gia buổi học căn bản đầu tiên về nghề mẫu teen, dưới sự  hướng dẫn của rất nhiều cái tên chuyên nghiệp của làng thời trang đến từ  tập đoàn giải trí Elite Việt Nam.

 
   
 
 

* Dành cho những  ai còn chưa biết về Tracy Model Club  và Tracy Fashion Show:

-  Với tiêu chí tạo ra một sân chơi thời trang mới lạ và hòan toàn miễn phí cho các bạn gái năng động, tự tin và có niềm đam mê thực sự với nghề, chính vì thế mà Tracy Model Club đã được sáng lập. Kết hợp với tập đoàn giải trí Elite Việt Nam – Eve mang đến món quà dành tặng cho 3 ứng viên casting có thành tích xuất sắc nhất 3 xuất học bổng trị giá 2 triệu đồng từ Elite. Ngoài ra, diễn viên Minh Tiệp - giám đốc công ty MTS  Việt Nam còn dành tặng 5 xuất học bổng khóa diễn xuất từ MTS.

-  Kết thúc khóa đào tạo người mẫu, tất cả các thành viên thành viên trong CLB sẽ trở thành những người mẫu chuyên nghiệp trình diễn trong đêm nhạc kịch và thời trang TracyFashionShow1  được tổ chức vào ngày 09/01/2011 tại cung Việt Xô.

 
 

Dưới đây là một số hình ảnh  đáng nhớ của buổi casting lần 2 diễn ra hôm 24 vừa rồi:










"Tranh thủ" tạo dáng với ban giám khảo

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16758

Ngày càng hụt hẫng vì đạo đức của nghệ sĩ trẻ

Posted: 26 Nov 2010 09:21 PM PST

Khi những scandal không còn là "tai bay vạ gió" hay  những phát ngôn gây shock, lộ hàng để được quan tâm. Công chúng hiện nay  còn choáng váng với những sự kiện đủ để nói lên đạo đức ẩn sâu vẻ ngoài  hào nhoáng mà họ thường thấy...

 Chiêu thức của những người đã-có-tên?

Những  tưởng rằng trong V-biz chỉ có những bon chen "xô chậu", cứ nghĩ rằng  scandal cố tình lộ hàng, phát ngôn gây shock, tố cáo mượn nón mũ, hát  những ca khúc kinh khủng hay chụp ảnh nude... là quá mức rồi. Nhưng mọi  chuyện có lẽ không bao giờ là đủ! Khi vấn đề đạo đức ngày càng bị (hay  được?) đưa ra trước "bàn dân thiên hạ", công chúng ngày càng hụt hẫng và  rối bời, bài học đạo đức ngày xưa có khi nào các nghệ sĩ trẻ đang "cố  tình bỏ quên"?

Cách đây không lâu, khi câu chuyện Trương Quỳnh AnhThanh Thảo ầm ĩ, kẻ ghét kẻ thương,  người bênh vực Quỳnh Anh là  đúng, người thì ủng hộ Thanh Thảo  "làm tới đến cùng"! Tất nhiên, câu chuyện cũng đã "im lìm" như hàng tá  các scandal um sùm kiện tụng khác. Nhưng Trương Quỳnh Anh rõ ràng đã bị một "vết" chẳng tốt đẹp gì:  ai đâu lại chủ động ghi âm rồi lại chủ động.... đưa cho báo chí? Khi  mọi chuyện bắt đầu trôi vào quên lãng, thì cô nàng lại "dứt áo ra đi"  một lần nữa với nhạc sĩ Vũ Quốc Bình  - người đã đầu tư và giúp đỡ mình trong suốt một khoảng thời gian dài  tưởng chừng không bao giờ tìm ra show vì giọng hát yếu không ấn tượng.  Lý do cô nàng tuyên bố với báo chí chỉ là: "Chú Bình sau khi mẹ mất  đã không còn thời gian lo lắng cho công việc!" Uhm, vậy thì đi,  nhưng rồi cái tên Trương Quỳnh Anh  sẽ đi về đâu khi cứ phủi tay lần lượt người này đến người khác?


Rồi  còn đó là câu chuyện của anh chàng Tim  miệt mài lên báo kể lể Minh Hằng,  chẳng biết chuyện đó đúng không, nếu đúng thì Tim quả thật chẳng đáng mặt đàn ông, còn không đúng  thì.... thôi, chẳng còn gì để nói! Công chúng sau đấy ai cũng biết đến Tim - Cát Vũ qua hàng loạt sự kiện  hot đình đám trên các mặt báo cả một chuỗi thời gian dài. Nhưng ánh mắt  khi nhìn về Tim có còn là ngưỡng  mộ, thần tượng không thì chắc hẳn Tim  hiểu rõ hơn ai hết. Ưng Hoàng Phúc  cũng là một ví dụ tương tự khi loanh quanh lòng vòng vấn đề "Thủy Tiên": cô ấy thế này, thật sự cô ấy thế nọ... Cuối cùng khán  giả nhận ra, àh, anh ấy mới là người cầm dùi mà đánh trống!



Nói  trắng ra, cuộc sống luôn là những mảng tối sáng xen kẽ, sai và đúng  chẳng bao giờ rành rọt phân định như đen-trắng trong bảng màu. Vì thế,  cuộc sống showbiz lắm thị phi, nhiều tai tiếng tất nhiên sẽ không thể  nào thiếu "chiêu thức" và "mưu mô". Nhưng, cái chiêu thức, mưu mô của  một người thông minh chính là biết cách đẩy mình lên mà không cần phải  "vất cái đạo đức" xuống đất mà không cần... tiếc nuối!

Và ngay cả những người... "chỉ có tuổi" cũng  vào cuộc!

Khán giả vừa qua "hết hồn" với một Đinh Mạnh Ninh "thừa" tự tin để "trả  treo" cùng Mỹ TâmBan giám khảo Sao mai điểm hẹn (BGK  SMĐH). Người vui tính thì bảo "thôi  thì cứ chờ để cậu ấy chinh phục tôi, vì tôi lớn tuổi rồi!" Người  khó khăn thì lắc đầu, lè lưỡi "ôi,  phẩm chất của người nghệ sĩ trẻ?". Mọi chuyện bắt đầu khi anh  chàng này khăng khăng "Em xin khẳng định chắc chắn với chị Mỹ Tâm rằng, ở vòng thi sau, khán giả lớn tuổi cũng sẽ  thích em" để đáp lại lời góp ý của cô nàng Tóc nâu môi trầm. Cuối cùng thì, Đinh Mạnh Ninh được lọt vào vòng  trong khi chính BGK ra tay "cứu vớt", còn công  chúng thì cũng được BGK giúp nhìn ra nhanh chóng "gốc" của một ngôi sao  chưa một lần bước lên đỉnh cao tỏa sáng.

 


Ngoài  ra, không thể "quên" nhắc hai thí sinh cuộc thi Vietnam Idol năm nay,  trách Đức Anh một thì trách Đăng Khoa đến tận mười. Có thể cho  rằng họ là những người trẻ, cái quan trọng là họ đối diện được vấn đề và  đang tìm cách bước qua nó chứ không trốn tránh, nhưng không vì thế mà  khán giả không suy nghĩ về "vấn đề" của hai anh chàng này! Việc tức giận  và gọi điện thoại cho một ai đó để nói những từ ngữ không hay trong cơn  tức của mình là một hành động không hoan nghênh, nhưng có thể thông  cảm. Còn việc thu âm, chuyền cho người khác nghe, cho rằng "để mọi người biết bộ mặt thật" thì  không còn gì để nói! Tuy không phải Đăng  Khoa là người tung lên mạng, nhưng liệu có cần phải ghi âm như  thế khi biết rõ ràng "đồng nghiệp" của mình đang trong cơn vô cùng nóng  giận?



Thôi  thì, những người đã có tuổi và đang trên con đường xây dựng "cái tên",  quả thật lợi ích của người trẻ chính là được mắc sai lầm bởi vì còn thời  gian để sửa chữa và thay đổi bản thân, nhưng không phải cứ vịn vào đó  mà quên đi rằng có những sai lầm ảnh hưởng to lớn đến vấn đề "gốc rễ"  trong mỗi con người! Thời gian vẫn còn, nhưng thời gian không đứng yên  và chờ đợi bạn sửa chữa, hãy chạy theo thời gian để công chúng có thể  kịp nhận ra bạn-đã-khác và nếu may mắn, họ sẽ quên-mất-tiêu bạn của ngày  trước nông nổi ra làm sao!

Tạm  kết

Quan trọng nhất của một người nghệ sĩ không phải là  được mọi người hô hào tên gọi, mà là họ gọi tên bạn như thế nào, vì yêu  thương? vì ngưỡng mộ? hay chỉ vì những scandal và những "câu chuyện"  khiến họ không bao giờ có thể gọi bạn là "người của công chúng"!



Làm  người của công chúng không hề dễ, vì rõ ràng, nếu là một người bình  thường thì Đức AnhTim chỉ là  "câu chuyện khoe mẽ với bạn bè", nhưng khi là một người nổi tiếng thì  hoàn toàn khác. Tuy nhiên, khi bạn muốn trở thành một "thần tượng" thì  bắt buộc phải chấp nhận chuyện này, nghĩa là sẽ không bao giờ được "xem  xét" như là một người trẻ không tên khác. Vậy nên, hãy học, và cái cần  học đầu tiên, là quay trở lại tiểu học và học môn "đạo đức" không thể  thiếu trong môi trường cuộc đời và showbiz!

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16759

Siêu mẫu Trung Quốc “thoát y ngay trên sân khấu Lady Oa Oa!

Posted: 26 Nov 2010 09:21 PM PST

Giới truyền thông bình luận: show Lady Oa Oa đã thách  thức giới hạn cho phép của truyền hình khi vô tư để ba siêu mẫu nổi  tiếng thay đồ ngay trong một chương trình truyền hình trực tiếp.

 Ngày hôm qua,  truyền thông Trung Quốc được phen nháo nhác sau khi talk show Lady Oa OaLady Oa  Oa đã thách thức giới hạn cho phép của truyền hình khi vô tư để  ba siêu mẫu nổi tiếng thoát y trên sân khấu.


Show với sự xuất hiện của những chân dài
đình đám  đại lục



Trong  số mới nhất, ba MC chủ trì của chương trình đã khiến khán giả té ngửa  khi mời ba người mẫu nổi tiếng Châu  Cấn, Vấn Lộ, Dương Lộ Khê bước ra và yêu cầu họ thử đồ ngay trên  sân khấu.

Để chuẩn bị cho màn biểu diễn kỳ lạ này, các MC đã  dựng sẵn một tấm rèm trắng mỏng tang. Ba siêu mẫu hàng đầu lần lượt …rủ  nhau thay đồ trong khi màn hình lớn thì "trong" tới mức có thể nhìn  xuyên thấu được từng hành động của họ. Một số khán giả có mặt trong  chương trình bày tỏ đã "mắt tròn mặt dẹt" khi nhìn người mẫu Châu Vấn cởi trang phục.




Màn thử trang phục lộ liễu ngay trên sân  khấu. Các siêu mẫu
được che chắn bởi một tấm rèm trắng mỏng  tang có thể nhìn xuyên thấu








Dư luận lên tiếng chỉ trích những hình ảnh  này mang tính đồi trụy

Ngay sau khi chương trình  được truyền hình trực tiếp, dư luận đã nổ ra cuộc tranh luận khá gay  gắt. Phần đông ý kiến cho rằng, những hình ảnh này không phù hợp với một  chương trình truyền hình trực tiếp, bóp méo các giá trị đạo đức và rõ  ràng có tính khiêu dâm.

Trong khi đó, MC chủ trì của chương  trình lại lên tiếng và phản đối ý kiến chỉ trích của dư luận. Ý kiến này  cho rằng, Lady Oa Oa muốn  hướng tới sự mạnh mẽ và cá tính chứ không phải khiêu dâm.


Tiểu Yến Tử Lý Thạnh từng là MC chương  trình này


Lý Thạnh (áo tím) cùng 3 MC còn lại của  Lady Oa Oa
khi cô chưa được giao vai Tiểu Yến Tử

Show  truyền hình ăn khách nhất nhì Trung Quốc Lady Oa Oa vốn dĩ dành riêng cho các chị em với những  câu chuyện về đời tư và cuộc sống của những người nổi tiếng. Tiểu Yến Tử mới – Lý Thạnh cũng từng là một trong ba MC  của chương trình trước khi cô nhận lời đóng chính Tân Hoàn Châu Cách Cách.

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16760

Á hậu Thụy Vân đã lên xe hoa.....

Posted: 26 Nov 2010 09:21 PM PST

Hôm qua, ngày 26/11, Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam  2008 đã chính thức 'theo chàng về dinh' bằng một đám cưới ấm cúng tại  khách sạn Hilton, Hà Nội. Tuy nhiên, người đẹp không thông báo rộng rãi  về tin vui này mà lặng lẽ chuẩn bị từ đầu tháng 11.

Chia sẻ với Ngoisao , Thụy Vân cho biết:  "Tôi nghĩ việc lấy chồng là chuyện riêng của cá nhân nên tôi không muốn  thông báo rộng rãi cho mọi người. Dù biết dư luận rất quan tâm đến hôn  lễ của mình nhưng tôi muốn sau khi tổ chức xong đám cưới, tôi mới chia  sẻ thông tin này". Người đẹp cũng tiết lộ, hôn lễ của cô diễn ra trong  không khí ấm cúng và hạnh phúc. Cô không mời quá nhiều khách mà chỉ muốn  những người thân yêu nhất ở bên trong giờ phút làm cô dâu.

Á hậu Thụy Vân.

Á hậu Thụy Vân kín đáo về lễ cưới của mình.

Nhiều người bất ngờ trước tin Thụy Vân lên xe hoa  nhưng với riêng cô, kế hoạch này đã được chuẩn bị từ lâu và người đẹp  cũng từng bật mí chuyện này trong một số bài báo gần đây. Chồng của Thụy  Vân là một kỹ sư xây dựng, tên Cao Hoàng, hơn cô 8 tuổi. Cả hai đã gắn  bó bên nhau hơn 2 năm khi Á hậu là MC của Đài Truyền hình Việt Nam và  chưa tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Trong một lần vào Đài truyền hình gặp bạn, chàng kỹ sư  đã ấn tượng với nhan sắc của Thụy Vân. Vì ngại xin số điện thoại làm  quen nên anh đã gửi hoa cho người đẹp. Tiếp xúc nhiều lần, Thụy Vân cũng  xiêu lòng trước chàng kỹ sư. Dù hai người làm việc ở hai thành phố cách  xa nhau là Hà Nội và TP HCM nhưng luôn sưởi ấm tình cảm bằng những lời  quan tâm chân thành. "Tôi chỉ thực sự đổ trước anh sau một ngày mưa tầm  tã. Anh bất ngờ đặt máy bay ra Hà Nội vào ngày thứ hai đầu tuần. Tôi vừa  làm xong chương trình Cuộc sống thường ngày, bước ra cổng đài,  thấy anh đang đứng đợi, tay đưa áo mưa, 'Em mặc đi, anh vừa kịp mua  đấy'. Ánh mắt anh đầy nhiệt thành làm tôi xúc động quá', Thụy Vân tâm sự  trong một bài báo.

Trong hơn hai năm bên nhau, cặp đôi gặp không ít gian  nan từ khi Thụy Vân đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008.  Tuy nhiên, tình yêu đã giúp cho cặp đôi luôn giữ được lửa ấm.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16761

Hoa hậu Diễm Hương xì tin trên phố

Posted: 26 Nov 2010 09:21 PM PST

Trong buổi chụp hình áo dài của nhà thiết kế Việt Hùng  trên đường phố Sài Gòn, Diễm Hương liên tục có những hành động đáng yêu  trước ống kính. Vốn thân thiết với ê kíp chụp hình gồm nhiếp ảnh gia  Nguyễn Long, stylist Vô thường, chuyên gia làm tóc Huy Tuấn và make-up  Huỳnh Lợi, Hoa hậu hồn nhiên cười đùa một cách thoải mái.

Diễm Hương ngồi bệt xuống đường để stylist Vô Thường  và chuyên gia Huy Tuấn sửa lại tóc, chuẩn bị cho buổi chụp. Nhan sắc 20  tuổi vẫn còn tính cách nhí nhảnh như thuở học trò.

Hành động chu miệng rất dễ thương của Hoa hậu Thế giới  người Việt.

Trong khi người đẹp đang mải mê tạo dáng và khoe nụ  cười rạng rỡ thì stylist Vô Thường giữ tà áo dài để không bị gió thổi  bay.

Đã có nhiều kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính nên  Diễm Hương dễ dàng nắm bắt được ý đồ của nhiếp ảnh.

Người đẹp xem lại những tấm hình vừa chụp.

Stylist hướng dẫn cách tạo dáng cho Hoa hậu.
 

Một trong những bức ảnh áo dài mà Diễm Hương ưng ý.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16762

Phạt theo lệnh cô, lớp trưởng 'xử' bạn nhập viện

Posted: 26 Nov 2010 09:05 PM PST

 


Thấy Phượng mặc đồng phục mỏng, cô giáo chủ nhiệm phạt em đứng vào góc lớp. Sau khi cho Phượng về chỗ ngồi, cô cho phép lớp trưởng dùng thước kẻ kim loại đánh vào gáy Phượng.



Ngày 26/11, em Nguyễn Ánh Phượng, học sinh lớp 3B, trường tiểu học Bản Nguyên 1, huyện Lâm Thao, Phú Thọ đang nằm điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Lâm Thao, với biểu hiện sưng tấy, đau buốt vùng sau gáy.



Phượng cho biết, trước đó chiều 12/11, cô giáo chủ nhiệm Phạm Thị Hoàn chê quần áo đồng phục của em mỏng nên bắt Phượng đứng vào góc lớp. Một lúc sau, Phượng được cô giáo cho về chỗ ngồi, đồng thời cho phép lớp trưởng là em Trần Việt Ánh "xử phạt". Lớp trưởng đã dùng thước kẻ bằng kim loại đánh vào phía sau gáy em Phượng.



Ngày hôm đó, khi đón Phượng ở trường, chị Phan Thị Hoa, mẹ Phượng thấy con bị đánh sưng ở sau gáy, gia đình đã đưa em đến trạm y tế xã kiểm tra và được đưa về nhà theo dõi.



Đến ngày 23/11, Phượng thấy vẫn đau buốt ở chỗ bị đánh nên gia đình đưa em đến Bệnh viện đa khoa huyện Lâm Thao để điều trị. Sau đó gia đình đã làm đơn kiến nghị gửi Ban Giám hiệu Tiểu học Bản Nguyên 1, yêu cầu nhà trường làm rõ nguyên nhân sự việc.



Ông Phan Đức Tuấn, Hiệu trưởng Tiểu học Bản Nguyên 1, xác nhận: "Việc em Phượng bị bạn lớp trưởng dùng thước bằng kim loại đánh trong giờ học là đúng.



Theo yêu cầu của gia đình em Phượng, nhà trường có giấy xác nhận em Phượng bị ngã ở trường để được hưởng chế độ bảo hiểm y tế khi điều trị tại bệnh viện. Nhà trường đã yêu cầu giáo viên chủ nhiệm, giáo viên dạy âm nhạc (buổi học đó có môn âm nhạc) và em lớp trưởng viết bản tường trình. Từ khi Phượng nhập viện đến sáng 25/11, đại diện nhà trường chưa đến thăm em Phượng".



Tại bản tường trình của mình, cô giáo chủ nhiệm và cô giáo dạy âm nhạc đều khẳng định không biết có sự việc em Phượng bị đánh, nhưng em Trần Việt Ánh, lớp trưởng đã nhận có đánh bạn bằng thước kẻ.



Hiện, các bác sĩ Bệnh viện đa khoa huyện Lâm Thao tiếp tục theo dõi và điều trị, tìm hiểu nguyên nhân em Phượng vẫn kêu đau buốt vùng bị đánh.



Theo TTXVN

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/thay-phuong-mac-ong-phuc-mong-co-giao.html

Cho tinh dịch vào nước uống của đồng nghiệp

Posted: 26 Nov 2010 09:05 PM PST

Sim Keng Tee, 39 tuổi, một viên chức trong lực lượng cảnh sát Singapore, mới đây đã thú nhận trò bẩn của mình với đồng nghiệp, làm ô uế nước uống của họ bằng tinh dịch của bản thân.



Đó chỉ là 2 trong số 10 tội mà Sim thú nhận tại tòa. Tên của các nạn nhân không được tiết lộ để bảo vệ danh tính của họ.

Sim đã đổ tinh dịch của bản thân vào nước uống của đồng nghiệp trong hai lần khác nhau hồi 2008 tại nơi làm việc trên đường Irrawady Road. Người này đã bị buộc rời khỏi vị trí trong lực lượng cảnh sát.

Ngày 21/2/2008, Sim thủ dâm trên một tấm ảnh của đồng nghiệp nữ, thu thập tinh dịch vào một chiếc lọ nhỏ. Gã này còn dùng máy điện thoại ghi lại những gì diễn ra. Tiếp đó, Sim quay lại nơi làm việc và chờ cho nữ đồng nghiệp rời khỏi chỗ. Sau khi cô này đi khỏi, Sim đổ tinh dịch vào chai nước uống của người phụ nữ này. Sim đã ghi lại toàn bộ diễn biến sự việc.

Do chai nước uống được sơn màu đỏ nên nạn nhân không biết nước uống không còn trong. Sau đó, Sim trò chuyện với nữ đồng nghiệp lúc cô quay lại bàn làm việc và lén ghi lại cảnh cô uống thứ nước ô uế.

Hai tháng sau, ngày 2/4/2008, Sim lặp lại hành động với một nữ đồng nghiệp thứ hai. Vụ này, thay vì đổ tinh dịch vào chai nước uống, Sim đổ vào chai nước trà. Do chai nước bị vỏ nhựa bao kín nên nạn nhân không nhận ra sự khác biệt. Và cũng giống lần trước, Sim lại trò chuyện với nạn nhân trước khi quay cảnh cô này uống nước bị trộn với tinh dịch.

Sim lưu giữ những đoạn phim trên vào máy tính cá nhân ở nhà.

Các đoạn phim này và nhiều video khác đã bị phát hiện khi cảnh sát tiến hành cuộc đột kích năm 2009 sau khi nữ đồng nghiệp thứ 3 bắt quả tang tên này quay lén dưới váy cô.

Từ cuộc đột kích, cảnh sát cũng thấy Sim đã quay phim 4 trong số các đồng nghiệp và lưu các đoạn phim vào máy tính cá nhân dưới từng folder khác nhau, ghi tên từng nạn nhân.

Ngày 10/9/2009, Sim tiến gần bàn của một nữ đồng nghiệp và đề nghị cô này chuyển cho mình một số tài liệu. Trong khi cô gái này đứng lên, Sim ngồi lên bàn ở phía đối diện.

Khi cô gái quay người, cô phát hiện Sim để điện thoại dưới váy.

Sau một hồi vật lộn, cô gái chộp được điện thoại và phát hiện đoạn phim bị quay trộm. Tiếp đó, nạn nhân báo cáo vấn đề lên cấp trên.

  • Hoài Linh (Theo Asia)

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/cho-tinh-dich-vao-nuoc-uong-cua-ong.html

Chụp ảnh cưới nude của 9x

Posted: 26 Nov 2010 08:55 PM PST

 


Bất chấp những phản ứng trái chiều, nhiều studio ảnh cưới ở Việt Nam bắt đầu nhận chụp các bộ ảnh khỏa thân cho các cặp cô dâu chú rể 9X chịu chơi với giá chỉ 8 triệu đồng.



Giới trẻ 9x muốn thể hiện mình bằng ảnh cưới nude?

Trong lúc xu hướng chụp ảnh cưới khỏa thân đang rộ trong giới trẻ 9x Trung Quốc thì trên nhiều forum của giới trẻ Việt, không ít thành viên dự báo: "Rất nhanh thôi, trào lưu này sẽ có mặt tại Việt Nam". Và một số thành viên khác cũng "bóng gió": "Biết đâu khi cưới mình cũng làm một bộ".



Nhận định về thú chơi này, Nguyễn Hoàng Huy (một bạn trẻ ở Hà Đông, HN) thẳng thắn chia sẻ: Đó là một cách để tạo nên sự khác biệt bởi những tấm ảnh cưới bây giờ quá nhàm chán, quanh đi quẩn lại chỉ một vài kiểu đơn giản. Hơn nữa, slogan quen thuộc của 9x bây giờ là: "Tôi là tôi, tôi là số 1" nên việc giới trẻ có tham gia trào lưu này cũng không có gì là lạ.



Chụp ảnh cưới nude manh nha trong giới 9x Việt
Không ít các thiếu nữ 9x cho rằng: Chụp ảnh nude là thể hiện đẳng cấp, đánh dấu sự khác biệt.
Tuy vậy, cũng có rất nhiều ý kiến gay gắt lên tiếng phản đối việc chụp ảnh cưới nude. "Nếu việc chụp ảnh cưới nude này biến tướng có thể dẫn đến những nguy hiểm khôn lường", một độc giả lo ngại. "Một số người có thể lợi dụng hình thức này để tuyên truyền sex, lấy cớ đưa ảnh cưới mới chụp lên mạng, thêm vài thông tin "câu hàng", và thế là thành đường dây "gái gọi" chẳng hạn", chị Tuyết Mai đại diện cho thế hệ 7x kịch liệt phản đối chuyện chụp ảnh nude đã bày tỏ bức xúc.
Với tư cách là người bố, người mẹ, chị Mai khẳng định, không bao giờ chấp nhận được nếu con cái mình đi chụp hình như thế: "Không thể đem thân thể mình ra để "khoe", để làm trò cười cho thiên hạ".
8 triệu đồng/bộ ảnh nude
Trong vai cô dâu sắp cưới muốn chụp ảnh cưới nude, tôi gọi điện tới tiệm thời trang áo cưới nổi tiếng C.N trên phố Thái Hà (0955xx69xx) chuyên cung cấp các dịch vụ mùa cưới trọn gói. Trái ngược với giọng nói dè dặt của phóng viên khi hỏi về việc chụp ảnh cưới "nhạy cảm", chị chủ quán tên Q. lại tỏ ra khá rành rọt khi ngay lập tức trả lời: "Có". Để thuyết phục tôi chọn dịch vụ của chị, chị Q. mời tôi tới văn phòng để trao đổi trực tiếp và cụ thể, đồng thời gặp gỡ để dễ bề nói chuyện, cũng như thẳng thắn bàn bạc giá cả.
Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, sau màn vồn vã chào hỏi, chị nhanh chóng đi thẳng vào vấn đề chính: "Giá trọn gói cho bộ ảnh khổ 30x30 là 8 triệu đồng (30 trang), không đắt hơn so với giá tiền chụp ảnh truyền thống". Để khách hàng yên tâm về chế độ bảo mật, chị Q. cũng nói luôn: Chụp trong phòng và thợ ảnh chuyên nghiệp, thường xuyên chụp ảnh cho các người mẫu nên vấn đề "cọ xát" là chuyện bình thường. "Chị cứ yên tâm. Em điện thoại cho anh ấy rồi, chỉ có em với anh đấy biết thôi".
Chị Q. tiết lộ quy trình: Nhằm giữ "bí mật" cho khách hàng, thợ ảnh sẽ kiêm nhiệm cả việc làm photoshop. Ngay sau khi thực hiện photoshop cũng như làm maket xong, thợ ảnh sẽ lưu cho khách hàng một chiếc đĩa, còn lại đều xóa hết. Chị Q. cam kết: Chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật nếu những hình ảnh "nóng" này bị phát tán ra ngoài, cửa hàng có thể làm hợp đồng trên giấy để khách hàng yên tâm.



Chụp ảnh cưới nude manh nha trong giới 9x Việt
Chi phí cho một bộ ảnh nude đám cưới khoảng 8 triệu đồng.
Thấy khách hàng còn phân vân, chị Q. gợi ý: "Hôm trước ở Mai Hắc Đế, studio của chị cũng mới chụp cho một đôi". Chị Q. còn tiết lộ thêm: "Đứa lễ tân với anh chụp ảnh của cửa hàng chị khi kết hôn cũng chụp". Theo chị Q., việc chụp ảnh cưới khỏa thân không còn là quá mới mẻ: "Bây giờ, người ta chụp đầy, nhất là thế hệ 9x. Đại trà thì không phải nhưng trong một tháng cũng phải có vài đôi".
Khảo sát tại một tiệm áo cưới danh tiếng khác trên đường Chùa Bộc, khi có khách hàng hỏi, nhân viên ở đây thông báo: Cửa hàng vẫn chụp nude cho các cô gái còn nếu các đôi vợ chồng có nhu cầu thì nhân viên sẽ phải hỏi ý kiến giám đốc trước. "Nếu em đồng ý thì chị sẽ hỏi giám đốc mà đã hỏi thì chắc chắn là được". Giá hữu nghị mà cửa hàng này đưa ra là 9,5 triệu/bộ ảnh cỡ khổ trung bình. Nếu khách hàng chụp một bộ ảnh truyền thống và chụp thêm một cuốn ảnh nude khoảng 20 tấm cỡ 20x20 thì giá ưu đãi nhất mà cửa hàng dành cho khách hàng là 3 triệu đồng.
Theo lời chỉ dẫn của một người quen, tôi có trò chuyện với một người thợ ảnh chuyên chụp ảnh nude. Khi ngỏ ý muốn chụp ảnh cưới, nhiếp ảnh gia hỏi luôn: "Có nhiều hình thức nude, bọn em muốn nude hoàn toàn hay bán nude". Theo anh này tiết lộ: Thì số lượng khách đặt hàng chụp nude hoàn toàn cũng không nhiều, nếu muốn chụp nude ở ngoại cảnh thì phải chọn nới có không gian kín đáo. Còn phần lớn khách hàng của anh đều chụp trong studio, chỉ nude ở một phần nào đó, hơi nhẹ nhàng và có phần lãng mạn một chút, bạn bè vẫn có thể xem được.
"Nếu bạn muốn những tấm ảnh riêng tư chỉ của 2 người thì mức độ nude có thể sẽ "mạnh" lên một chút, tùy theo cá tính của mỗi người. Những bộ phận nhạy cảm sẽ được che đi bằng chế độ ánh sáng hoặc các thủ thuật riêng trong nghề", người thợ ảnh nhấn mạnh.
Tại showroom chuyên ảnh cưới của nhiếp ảnh gia Nguyễn Gia Huy (Bà Triệu, HN), thi thoảng lại có đôi bạn trẻ tới đề nghị anh chụp ảnh cưới khỏa thân, tuy nhiên, đứng trên quan điểm và lập trường chín chắn của mình, anh Huy đều nhất quyết từ chối khách hàng.
"Anh nghĩ thời điểm bây giờ chưa phải lúc để thực hiện việc chụp ảnh đó. Thứ nhất là nó khá nhạy cảm, chịu áp lực bởi nhiều định kiến cũng như rào cản trong văn hóa, tư tưởng. Thứ 2, nó chỉ là một phần nhỏ, mình đi phục vụ một phần nhỏ thì cũng không mang lại lợi ích kinh tế hay giá trị gì".
Theo đánh giá của anh Huy: Hiện tại, những sở thích này mới chỉ nhen nhóm, chưa thể trở thành trào lưu được. Đặc biệt là miền Bắc, tư tưởng vẫn còn khá khắt khe". Anh Huy đưa ra ví dụ: khi ra ngoài đường, chỉ cần thấy vợ mình mặc áo mới"hé mở" một chút, người khác "soi", các ông chồng đã khó chịu thì làm sao chịu được cảnh có một người thứ 3 (nhiếp ảnh) ngang nhiên được "chiêm ngưỡng" vẻ đẹp "thầm kín" của vợ.
"Đã là "trào lưu" thì nhanh chóng sẽ lụi tàn"
Bạn Vũ Thị Thanh Tuyền, đại diện cho thế hệ 8x (ở Từ Liêm, HN) nhận xét: "Rõ ràng là thuần phong mỹ tục của Việt Nam còn khắt khe và kín đáo. Nhưng giới trẻ bây giờ, đặc biệt là không ít các bạn ở thành phố, họ không quan tâm tới dư luận lắm đâu.. Với thời đại công nghệ thông tin đại chúng như hiện nay, dù báo chí không đưa tin thì giới trẻ thích vẫn cứ làm".



Chụp ảnh cưới nude manh nha trong giới 9x Việt
Những thiếu nữ sẵn sàng thử thách với nude sẽ chịu thiệt thòi, hậu quả khôn lường nếu ảnh bị lộ ra ngoài hoặc phát tán rộng rãi.
Cũng giống như trước đây, xu hướng chụp ảnh khỏa thân của teen nữ Hà Thành để lưu giữ tuổi thanh xuân khá phổ biến, tuy nhiên, hiện nay, xu hướng ấy vẫn còn nhưng mức độ không rầm rộ như trước, có thể quan niệm xã hội thoáng hơn hoặc họ thấy bình thường nên không ai nói nữa.
"Thường thì khi bị cấm thì hay thèm và muốn khai phá. Rồi đến một lúc nào đó, họ sẽ thấy nhàm chán và tự nó đào thải. Đã là "trào lưu" thì sẽ nhanh chóng lụi tàn. Những pha "lộ hàng" ở ta đang rơi vào xu hướng đó", Nguyễn Quốc Huy, sinh viên trường Đại học Bách Khoa đánh giá.
TS. Trịnh Hòa Bình (Viện Xã hội học) cũng nhận định, chúng ta không thể ngăn chặn được trào lưu ấy bởi lẽ hiện nay, các thiếu nữ xinh đẹp vẫn tự tung ảnh nóng của mình lên mạng và quay cận mặt chứ không tỏ vẻ e ngại hay giấu giếm. "Tất nhiên là chúng ta không cổ xúy cho vấn đề đó, mặc dù vậy, để lên án nó thì phải xuất phát từ mỗi gia đình, ngay từ cộng đồng nên giáo dục trẻ từ rất sớm", TS. Trịnh Hòa Bình nói.
TS xã hội học Lưu Hồng Minh - Trưởng khoa Xã hội học, Học viện Báo chí & Tuyên truyền - "mổ xẻ": Xã hội không bao giờ chấp nhận việc chụp ảnh cưới nude, nó hoàn toàn trái với thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Tuy nhiên, ông cũng phải thừa nhận: Trong thời buổi hội nhập quốc tế, hội nhập toàn cầu, chúng ta không thể nói không có chuyện hội nhập văn hóa. Vấn đề ở đây là với nhiều luồng văn hóa ngoại lai, giới trẻ - lớp thanh niên, những người luôn đi đầu, muốn bứt phá, vượt xa những gì gọi là truyền thống. Họ có biết "gạn đục khơi trong" hay không, hay chỉ a dua theo số đông, theo phong trào mà không lường trước được hậu quả.
Theo ông Minh, giới trẻ hiện nay có những hành vi "lệch chuẩn" bột phát, rất bốc đồng, thậm chí có người nghĩ rằng: Cứ "lệch chuẩn" mới là hiện đại. Ông Minh cho biết: Vấn đề chụp ảnh khỏa thân của các đôi bạn trẻ đã nói từ cách đây 1 năm rồi, cả những đôi bạn trẻ chưa cưới cũng chụp. Nhiều người viện lý do rằng: Chụp ảnh nude để lưu giữ tuổi thanh xuân, tuy nhiên, ông Minh nhấn mạnh tới tác hại vô cùng nghiêm trọng của việc làm này bởi theo ông: Tình yêu không phải bao giờ cũng vĩnh hằng suốt đời, khi chia tay hoặc tình cảm phai nhạt, đối phương sẽ lấy ảnh đó làm cớ để hại nhau. Đặc biệt thiệt thòi cho những người con gái, có thể bị người khác coi thường hoặc rất khó để đi tiếp bước nữa. Với việc làm bốc đồng theo kiểu "thà một phút huy hoàng rồi chợp tắt" này, nhiều bạn trẻ đã không nghĩ tới các tác hại khôn lường nếu lỡ có người khác phát hiện hoặc phát tán trên mạng.
TS Minh đưa ra câu hỏi: "Nếu con cái sau này nhìn thấy bố mẹ như vậy, nó sẽ nghĩ gì? Trẻ con sẽ coi bố mẹ là những người không coi trọng giá trị truyền thống", từ đó, vô hình chung bạn đã gieo vào tâm hồn chúng tư tưởng sống "bầy đàn, nguyên thuỷ" không đáng có.
Theo VTC

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/chup-anh-cuoi-nude-cua-9x.html

Súc vật giả doanh nhân đi cứu trợ lừa dân vùng lũ

Posted: 26 Nov 2010 08:45 PM PST

Người đàn ông ăn mặc bảnh bao xưng danh giám đốc ở Hà Nội vào Nghệ An làm từ thiện đã lừa lấy đi xe máy của người dân đang khốn khó vật lộn với cuộc sống sau trận lũ.



Ngày 26/11, thượng tá Lê Khắc Thuyết (Trưởng công an huyện Nam Đàn) cho biết ít hôm trước có người giới thiệu tên Nguyễn Văn Tuấn làm giám đốc công ty kinh daonh bất động sản lớn ở Hà Nội đến xã Nam Trung cứu trợ đồng bào bị lũ lụt.



Cùng đi với người đàn ông có một cô gái. Hai người xin tá túc tại nhà anh Nguyễn Văn Tùng (39 tuổi, ở xóm 13), họ bảo đang chờ ôtô chở hàng cứu trợ của công ty đến.



Sau khi nhờ anh Tùng lập danh sách những hộ dân trong xã bị thiệt hại nặng, vị giám đốc bảo gia chủ bỏ tiền làm cơm đón đoàn, mọi chi phí sẽ thanh toán hậu hĩnh.



Sáng hôm sau, Trung thông báo "đoàn đã về", mượn xe máy Dream của anh Tùng để ra đón đường. Ông giám đốc còn dặn bà con tập trung để chuẩn bị nhận cứu trợ. Nhưng từ lúc đó, hai người này đã không quay trở lại.



Công an huyện Nam Đàn vào cuộc điều tra, và ngày 25/11 đã bắt được cô gái đi cùng Tuấn. Người đàn bà khai tên Chu Thị Minh, trú tại xã Hưng Lộc, thành phố Vinh. Minh khai quen Tuấn qua mạng, được rủ đến nhà anh Tùng giả làm người đi cứu trợ. Lấy được xe máy, Tuấn lừa bỏ lại Minh dọc đường rồi "biến mất".



Cơ quan điều tra đang truy tìm vị giám đốc rởm này.



Nguyên Khoa

Theo VNE

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/suc-vat-gia-doanh-nhan-i-cuu-tro-lua.html

Nữ sinh tự sướng khiêu dâm hết chỗ chê!!!

Posted: 26 Nov 2010 06:37 AM PST

Mặt thì chỉ từ bình thường đến tầm thường thôi, nhưng đĩ thì... thôi rồi :D

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/nu-sinh-tu-suong-khieu-dam-het-cho-che.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP