Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 17 tháng 11, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Bé Linh sexy, dáng rất chuẩn.

Posted: 17 Nov 2010 10:21 PM PST

Mặt thì bình thường thôi nhưng tướng nhìn rất đã :D




Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/be-linh-sexy-dang-rat-chuan.html

Vỡ mộng khi mỹ nam Hàn Quốc đã từng... không đẹp

Posted: 17 Nov 2010 07:59 AM PST

Nhưng đố ai dám bảo họ không  cute nào?

 
Chinh phục hàng  triệu trái tim fan nữ bằng vẻ ngoài của mình, không ai khác chính là các  mỹ nam Hàn Quốc được ca tụng hết lời. Tuy nhiên, sự thật về "nhan sắc"  của họ thì chỉ khi.... "lục" ra ảnh mới biết. Có rất nhiều vẻ đẹp phải  nỗ lực rất rất rất nhiều mới hoàn thiện. Dưới đây là những cái tên điển  hình cho sự "lột xác" đến... không thể nhận ra!


Taecyeon (2PM) từng là một anh chàng gầy  nhom và không hề lung linh. Đây là những hình ảnh hồi chàng ta còn học  trung học


Nhưng giờ thì Taecyeon "hoành tráng" thế  này đây


Lee Ki Kwang (Beast) từng là một chàng cận  nặng


Nhưng sau  khi debut, Ki Kwang đã khiến nhiều người kinh ngạc


Do Joon  (Beast) cũng từng kém đẹp trai


Và hiện tại thì hoàn toàn khác


Bi (Rain) gầy và cao lều khều


Nhưng giờ thì đã là top star có bo đì chuẩn  nhất


Bạn có tin đây là Chang Min (2AM)???


Anh ấy đã giảm hơn 30 ký để được thân hình  hoàn hảo này đấy


Onew ngày bé cũng khá mũm mĩm


Nhưng gia nhập Shinee thì "sáng choang" thế  này


TOP - chàng "mặt lạnh" bị.... béo phì???


Và đây là  TOP của ngày hôm nay


Nichkhun vừa đen vừa... gầy tong teo


Nhưng giờ thì lại là mỹ nam cực kỳ đình đám

Là Seung Ri cực... ngố nhé!


Và Seung Ri phiên bản "người lớn" (?)


Jung  Kyung Ho - thêm một bằng chứng của nỗ lực giảm cân


Ryeowook (SuJu) từng béo


Nhưng giờ lại nhỏ con hơn tất cả các thành  viên
   
 
Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16673

10 Tips nhanh chóng sở hữu đôi chân mịn màng ......

Posted: 17 Nov 2010 07:59 AM PST

Áp dụng những bước cạo lông đơn giản và nhanh chóng dưới  đây sẽ giúp bạn sở hữu một đôi chân mềm mại mịn màng hơn ngay cả trong  mùa đông khô nẻ đấy!

 
1. Trước hết, bạn  nên đầu tư một bộ dao cạo tốt. Hãy rửa kỹ chúng sau mỗi lần sử dụng và  thay đổi lưỡi dao cạo thường xuyên.

2. Đợi 30 phút trước khi bạn cạo lông chân khi thức dậy  vào buổi sáng. Bởi vì các cơ quan trên cơ thể bạn nói chung và đôi chân  nói riêng thường bị sưng phù vào ban đêm.


3.  Bạn nên ngâm chân trong bồn tắm cho một vài phút, sau đó nhẹ nhàng lột  bỏ da chết bằng cách chà kỹ chân với một miếng bọt biển, xơ mướp hoặc  gel tắm yêu thích của bạn. Sau đó, rửa lại sạch chân.

4. Sử dụng  kem cạo lông khi cạo lông chân là tốt nhất. Nếu vẫn thất bại, bạn nên  làm ướt vi ô lông sẽ giúp loại bỏ hiệu quả hơn.


5.  Hãy bắt đầu ở mắt cá chân của bạn và sử dụng dao cạo lông ở phần nửa  trên của đôi chân. Đây là phương pháp phổ biến nhất. Nếu bạn thích, bạn  có thể cạo lên trên đùi. Cạo một vài điểm ở trên đầu gối của bạn nữa.

6.  Đầu gối thường là nơi khó khăn nhất để cạo lông, bạn nên sử dụng một  tay để cạo còn 1 tay kia để giữ căng da vùng xung quanh nhằm cạo được  các góc độ tốt nhất. Thường thì bạn nên giữ chân của bạn hơi uốn cong  trong khi tiến hành điều này sẽ giúp bạn dễ dàng nhất để làm điều đó.


7. Bạn cũng có thể cạo lông ở trên các ngón chân và bàn  chân của bạn nếu thấy cần thiết.

8. Bạn nên ngâm chân trong nước  lạnh vì ngâm chân trong nước ấm sẽ làm da chân  thêm khô, vì thế  bạn  nên giữ ẩm chân bằng việc làm mát bằng nước lạnh.

9. Vỗ nhẹ chân  cho đến khi chúng gần như khô tự nhiên. Không chà xát mạnh và không lau  chân khô hoàn toàn.


10. Thoa nước thơm hay thuốc xức ngoài da yêu thích cho đôi  chân. Giờ bạn đã có thể sẵn sàng để đi ra ngoài với đôi chân mịn màng và  thơm tho nhé!

Lưu ý:

Sử dụng các mẹo này sẽ giúp chân bạn luôn  mượt mà và ngọt ngào hơn. Áp dụng thử kem cạo râu hàng ngày để cạo vi ô  lông nếu thấy cần thiết.


Bạn cũng không nên tiến hành quá thường xuyên mà chỉ nên cạo  lông chân vài lần/ tuần là đủ.

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16674

Đám cưới Lý Hải tràn ngập nụ hôn......

Posted: 17 Nov 2010 07:59 AM PST

Hôm qua 16/11, Lý Hải đã chính thức rước hot girl Minh  Hà về làm vợ bằng một đám cưới hoành tráng ở tư gia tại thành phố Mỹ  Tho, tỉnh Tiền Giang. Cặp đôi cùng nguyện thề sống trọn đời trước ban  thờ tổ tiên và trao nhau nhẫn cưới. 

Minh Hà diện áo dài cách điệu. Sắp đến giờ chú rể đến  rước, cô ngồi trong phòng cùng mẹ. Trong thời gian chụp ảnh cưới, Minh  Hà bị gẫy chân và đến hôm cưới vẫn chưa lành hẳn.

Cô dâu hạnh phúc khi được bố mẹ dắt tay trao cho chú  rể.

Vừa nhìn thấy Minh Hà, Lý Hải không nén nổi niềm vui  sướng. Anh trao hoa rồi hôn lên má vợ thật âu yếm.

Cặp đôi cùng trao nhẫn cưới trước sự chứng kiến của  hai bên gia đình.

Nam ca sĩ "Trọn đời bên em" không quên hôn lên tay vợ.

Cô dâu cũng hôn tay chú rể đáp lễ.

Tân lang giúp tân nương đeo hoa tai.

Trước khi rời nhà gái, hai bên gia đình yêu cầu cặp  đôi trải qua thử thách nhỏ, cùng vặt cau hái trầu. Lý Hải vặt được nhiều  cau hơn, trong khi Minh Hà lại khá chậm chạp.

Biết mình không thể thắng, cô dâu liền giật luôn cả  buồng cau về phía mình, trong khi chú rể nhường nhịn, chỉ lấy lá trầu.  Hạnh phúc trước tình cảm của Lý Hải, Minh Hà hôn nhẹ lên má anh thay cho  lời cám ơn.

Đôi vợ chồng son nguyện thề bên nhau trọn đời trước  ban thờ tổ tiên.

Lý Hải, Minh Hà cùng bố mẹ hai bên.
 

Cả hai được mẹ tặng quà trước khi chính thức trở thành  vợ chồng.

Cô dâu, chú rể cùng uống rượu giao bôi.

Để đảm bảo cho lễ cưới diễn ra một cách an toàn, Lý  Hải thuê 12 vệ sĩ.

Nam ca sĩ rước cô dâu bằng xe Audi màu trắng. Do bận  lo cho đám cưới nên sức khỏe Lý Hải không được khỏe. Trên đường rước  dâu, anh bị tụt huyết áp và liên tục ngủ gật.

Đến nhà chồng, Minh Hà lễ phép mời nước ông bà.

Cô nhanh chóng thay áo dài bằng chiếc váy cưới trắng  tinh khôi để nhập tiệc cùng bạn bè.
 

Rất đông người thân, bạn bè đến chúc mừng hạnh phúc  cho cặp đôi. Ngày 18/11 tới, Lý Hải tiếp tục tổ chức tiệc cưới tại White  Palace, TP HCM với khoảng 800 khách mời. Nam ca sĩ bật mí, anh và cô  dâu sẽ song ca bài hát "Thiên đường hạnh phúc". Minh Hà sẽ diện váy cưới  đính 760 viên đá quý do một người bạn thiết kế.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16675

Bảo Thy khoe tài trượt băng.....

Posted: 17 Nov 2010 07:59 AM PST

Đây là những hình ảnh độc đáo sẽ được giới thiệu đến  khán giả trong một video clip nằm trong single phát hành vào đầu tháng  12 của Bảo Thy.

Video  clip này được thực hiện tại Bangkok, Thái Lan và sẽ có rất nhiều cảnh  đẹp và lãng mạn. Bảo Thy tâm sự cô thích nhất và cũng sợ nhất là cảnh  trượt băng, cảnh này quay mất gần 3 tiếng vì sân băng rất trơn và rất  nguy hiểm nếu chưa biết trượt. "Công chúa bong bóng" phải dành hẳn 2 tiếng để tập và 1  tiếng còn lại là ghi hình. Trong video clip này, khán giả sẽ thấy được  sau 2 tiếng tập luyện Bảo Thy đã trượt băng "cừ" thế nào.

Sau  một thời gian chuẩn bị kĩ càng, single đến nay đã hoàn thành khoảng 80%  và Bảo Thy rất hy vọng sẽ không  chậm trễ. Single lần này có 3 ca khúc trong đó có sự hợp tác trở lại của  Thy và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Bản hit Ngốc nghếch đã giúp  Thy đánh dấu một style nhạc mới là electronic dance thi lần này bài hát Đa  nghi (Right now) sẽ là một thể loại hoàn toàn mới: pop dance. Bảo Thy tâm sự: "Thy đã trình  diễn ca khúc này trên các sân khấu lớn trong những ngày gần đây và rõ  ràng là bài hát đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả. Đó là  một trong những lý do khiến Thy càng hào hứng hơn nữa để chuẩn bị tâm lý  để ra mắt single đầu tiên của mình".

Hai ca khúc  còn lại sẽ là sáng tác mới toanh của cô nàng, mỗi bài sẽ có một style  riêng và sẽ có một ca khúc Bảo Thy song ca cùng Quang Vinh. Cô cũng đang rất hồi hộp không biết  sau Em muốn chia tay vol 2 thì hai sáng tác sắp tới sẽ nhận  được phản hồi như thế nào.

Bảo  Thy khoe tài trượt băng
Bảo Thy  khoe tài trượt băng
Bảo Thy  khoe tài trượt băng
Bảo Thy khoe tài trượt băng
Bảo Thy khoe tài trượt  băng
Bảo Thy khoe tài trượt  băng
Bảo Thy khoe tài trượt băng
Bảo Thy  khoe tài trượt băng
Bảo Thy khoe tài trượt băng
Bảo Thy khoe tài trượt  băng
Bảo Thy khoe tài trượt  băng
Bảo Thy khoe tài trượt  băng
Bảo Thy khoe tài trượt  băng

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16676

Khởi động cuộc thi Hoa khôi sinh viên dân lập

Posted: 17 Nov 2010 07:59 AM PST

Cuộc thi tìm kiếm cô gái xinh đẹp và tài năng nhất của  khối trường ĐH ngoài công lập đã chính thức khởi tranh, sáng nay gần 100  teen girl đã có vòng sơ loại tại Hà Nội.

Sáng nay  (17/11), vòng loại cuộc thi Hanoi Miss University - HUM 2010 (Hoa khôi  sinh viên dành cho các trường ĐH ngoài công lập khu vực Hà Nội) đã bắt  đầu với phần thi thể hiện bản thân và trả lời câu hỏi của ban giám khảo.

Khởi động cuộc thi Hoa khôi  sinh viên dân lập
Khởi động cuộc thi Hoa khôi  sinh viên dân lập
Khởi động cuộc thi Hoa khôi  sinh viên dân lập

Khoảng 100 thí sinh, với gương mặt khá căng thẳng, thể  hiện sự lo lắng trước khi chứng tỏ mình với ban giám khảo và khách mời.  Trong số khá đông thí sinh còn e dè, ngại ngùng, một số bạn cũng chứng  tỏ được bản thân khi khẳng định được tài năng, mơ ước và cả những hành  động cụ thể mình đã làm trong cuộc sống

Sau vòng sơ  khảo này, ngày 27/11 tới, các thí sinh sẽ thi vòng bán kết với các phần:  tổ chức và làm việc nhóm, năng khiếu, kỹ năng trình diễn trên sân khấu.

Khởi động cuộc thi Hoa khôi  sinh viên dân lập
Khởi động cuộc thi Hoa khôi  sinh viên dân lập

Từ ngày 28/11 đến 25/12, thí sinh sẽ bước vào tuần lễ  chung kết. Trong thời gian này, các cô gái sẽ có dã ngoại chụp ảnh, giao  lưu từ thiện, đi thăm làng trẻ em SOS và làng trẻ em Hòa Bình, roadshow  "đồng cảm trái tim hướng về miền Trung" bằng cách diễu hành qua một số  trường ĐH, CĐ tại Hà Nội.

Tối 25/12, đêm chung kết  cuộc thi sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, theo dự kiến,  được tường thuật trực tiếp trên kênh VTC1.

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16677

Mai Phương Thúy: Làm hoa hậu là nghề khắc nghiệt

Posted: 17 Nov 2010 07:59 AM PST

Danh hiệu hoa hậu, cơ hội đổi đời mà bất cứ cô gái nào  cũng muốn có, dường như Thúy lại dửng dưng theo cái nghĩa mà người đời  vẫn hiểu về nó.

4 năm sau ngày đăng quang, Mai  Phương Thúy vẫn "trắng tay", trong khi đó các cô hoa hậu đi sau cũng đã  kiếm cho mình được "nhà lầu, xe hơi". Danh hiệu hoa hậu, cơ hội đổi đời  mà bất cứ cô gái nào cũng muốn có, dường như Thúy lại dửng dưng, theo  cái nghĩa mà người đời vẫn hiểu về nó.

Mai Phương Thúy: 'Làm hoa hậu là 'nghề' khắc  nghiệt'

Làm hoa hậu là  "nghề" rất khắc nghiệt

- Thử đặt giả  sử, nếu trong cuộc thi HHVN năm 2006, chị không đăng quang. Giờ chị nghĩ  mình đang ở đâu trong cái" sân chơi của những người nổi tiếng"?

- Tôi nghĩ chắc tôi sẽ không ở đâu cả trong cái thế giới  đó. Có lẽ ngày đó nếu tôi không đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu Việt  Nam năm 2006 thì giờ tôi đã tốt nghiệp đại học và theo đuổi một ngành  nghề nào đó. Thực ra đến bây giờ tôi vẫn không phải là người của nghệ  thuật, có chăng chỉ là một người quen mặt, quen tên với một số người.  Chuyện được nhiều người biết đên, thành người nổi tiếng, điều đó không  chứng minh được điều gì nhiều trong cuộc sống.

-  Nhớ là ngày đó chị có đi tham gia học đào tạo người mẫu, chị không nghĩ  nếu không là hoa hậu thì giờ chị cũng là một vedette trên sàn catwalk  sao?

- Rất tiếc là không thể có trường hợp này xảy  ra. Ngày trước tôi đi học catwalk chỉ để sửa dáng và rèn luyện sự tự  tin. Đứng trên sàn diễn tôi đã nhận thấy mình không có đam mê với cái  nghề này. Không những thế lúc diễn mẫu tôi lại luôn mơ tưởng đến vị trí  VIP ngồi ở dưới. Với một niềm đam mê có hạn như thế tôi biết đỉnh cao  của nghề người mẫu không bao giờ dành cho mình.

-  Vậy việc giành được chiếc vương miện HHVN 2006 chính là cơ hội đổi đời  ngoạn mục đến với chị?

- Đổi đời hay không còn tùy  vào cách nhìn của mỗi người về cơ hội đó và cách họ tận dụng cơ hội đó  ra sao. Quả thật cũng có những cô hoa hậu sau khi đăng quang thì quả là  "đổi đời", xe hơi, nhà lầu, bồ đại gia. Họ có tất cả những thứ mà trước  khi được đội chiếc vương miện lên đầu, họ mơ, thậm chí mơ cũng không có.  Riêng tôi thấy cuộc sống của mình không có thay đổi lớn.

Tính tôi thuộc dạng quyết đoán, muốn làm gì là theo đến  cùng. Khi đăng quang HHVN 2006 tôi quyết tâm đưa danh hiệu hoa hậu trở  nên thiết thực, gần gũi hơn với cộng đồng và tôi đã làm được. Tôi nghĩ  đời mình cũng được đổi sang một trang khác, một con đường khác, nhưng  may mắn là con đường tôi đi nó "sạch và đẹp".

Mai Phương Thúy: 'Làm hoa hậu là 'nghề'  khắc nghiệt'

- Chị là người hẳn là  người "biết suy nghĩ" nên đã may mắn vượt qua được tất cả những thị phi,  cám dỗ của thế giới chân dài, xưa nay vốn thừa điều tiếng?

- Thế giới chân dài, nơi tập trung chủ yếu của các cô  người mẫu, vốn lắm thị phi nhưng tôi nghĩ làm hoa hậu còn khắc nghiệt  hơn và chịu áp lực lớn hơn rất nhiều so với những cô gái theo đuổi nghề  mẫu.

Khi đã là một hoa hậu, hậu quả cho mỗi sai lầm  mình mắc phải có khi là không thể tưởng tượng nổi. Nghĩ lại năm 18 tuổi  đã phải đối mặt với ngần ấy áp lực, tôi thấy đó chưa bao giờ là một điều  may mắn nếu nói về phương diện đời sống tinh thần. Nhưng lạc quan mà  nói thì các trải nghiệm, mà không phải cô gái nào 18 tuổi cũng phải trải  qua, cho tôi một vốn sống nhất định mà tôi thấy trân trọng.

Còn nói về cám dỗ và thị phi, giá như mỗi khi chúng đến  với chúng ta chúng đều xưng tên và địa chỉ cùng số thứ tự rõ ràng, theo  kiểu: "Tôi là cám dỗ A đến từ XYZ" thì cuộc sống đơn giản hơn nhiều.  Nhưng thực tế nào có được vậy, nên mình phải tự "rào đường" để ngăn nó  không đến với mình và nếu khi nó đến từ mình phải bình tĩnh để chống lại  với cái "cối xay" đó.

Thấy mình phải có trách  nhiệm với lòng tin của mẹ

- Sau đăng quang, chị  nghĩ gì mà quyết định một mình Nam tiến, nói thực lúc đó chị còn "rất  ngây thơ"?

- Tôi vào Nam vì thích môi trường học của  RMIT nơi đây, campus rộng, trang thiết bị học tập đầy đủ và đi lại  thuận tiện hơn. Hơn nữa cũng là vì cái chung, để phát huy tối đa những  nguồn lực để làm từ thiện thì Sài Gòn là một địa chỉ lý tưởng.

- Lúc chị Nam tiến, vào một nơi vốn là trung tâm của  showbiz, không ít những cám dỗ, mẹ chị có căn dặn điều gì không?

- Mẹ không nói gì nhiều. Nhà tôi mọi người hiểu và tôn  trọng nhau và ít khi trao đổi nếu không thực sự cần thiết. Mẹ rèn cho  tôi sự tự lập từ tấm bé và luôn tin tưởng tôi khiến tôi thấy mình càng  phải có trách nhiệm với lòng tin của mẹ. Chỉ cần ánh mắt mẹ thoáng buồn  là tôi thấy rất trăn trở nên trong bất kì việc gì tôi làm, điều đầu tiên  tôi nghĩ đến là gia đình.

- Chị luôn bị lu bù  với những chuyến đi từ thiện, không có cả thời gian về nhà với mẹ. Có  bao giờ chị thấy có lỗi với mẹ?

- Đây là việc riêng  của tôi và gia đình, cũng thật khó để chia sẻ để mọi người hiểu nếu  không có mẹ tôi ở đây. Nhưng tôi có thể nói một điều, nếu việc tôi làm  là không tốt, chắc chắn gia đình đã cản tôi từ lâu chứ không hết lòng hỗ  trợ và động viên như thế. Và tôi biết, mẹ luôn thông cảm và hiểu cho sự  thiếu sót trên của tôi.

Mai Phương Thúy: 'Làm hoa hậu là 'nghề' khắc nghiệt'

- Chị quyên góp được hàng  tỷ đồng cho công tác từ thiện. Nhưng chưa bao giờ đưa được cho mẹ được  một khoản nào. Có bao giờ chị thấy buồn về điều này không?

- Tôi buồn nhưng không phải vì việc này. Có rất nhiều  chuyện khiến người ta vui và nhiều chuyện khác làm người ta buồn. Đúng  là tôi có kiếm được tiền, thậm chí nhiều tiền, nhưng tôi đã xác định từ  đầu số tiền đó là để dành cho công tác từ thiện. Tôi chưa bao giờ thấy  hối hận về quyết định này.

- Phận làm con, khôn  lớn, kiếm được tiền ai cũng mong ít nhiều biếu mẹ một chút, để đỡ đần  gia đình, mà lắm khi cũng không cần đỡ đần, chỉ là khoản để mẹ vui?

- Tôi nghĩ không người mẹ nào nỡ trách con khi chúng mang  số tiền kiếm được đi giúp đỡ những hoàn cảnh còn đang khó khăn hơn mình  rất nhiều.

- Người ta bảo, có con gái làm hoa  hậu, cả nhà được nhờ. Nhưng cho đến giờ gia đình chị vẫn vậy. Chị không  sợ người đời nói chị chỉ biết "ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng" sao?

- Ai nói đó là quyền của họ và tôi tôn trọng điều đó. Tôi  không để ý miệng lưỡi thế gian. Hạnh phúc của gia đình mình nằm gọn  đằng sau cánh cửa gia đình, nhiệm vụ của tôi là làm cho hạnh phúc luôn  chất đầy ở trong đó. Cũng như tôi đã là người trưởng thành, phải tự biết  lo cho bản thân mình, nhất là không được phiền đến người khác.

Còn "dại khờ" được trong tình yêu là một diễm phúc

- Chị không bị vật chất chi phối nên chị chọn người  đàn ông cho mình cũng không vào hàng đại gia như các cô hoa hậu khác.  Người ta nói, chị yêu " dại khờ và ngây thơ" lắm?

-  Nếu người ta có thể "dại khờ và ngây thơ" trong tình yêu, đó là một diễm  phúc đấy. Sợ nhất là khi con người ta quá tỉnh táo, để rồi toan tính đủ  thứ với tình yêu của mình.

- Người đàn ông chị  yêu hẳn phải có một tố chất đặc biệt mới "đánh gục" được chị?

- Tôi không phải một người đặc biệt, nên cũng không yêu  cầu người đàn ông của mình có tố chất đặc biệt, vì e rằng nếu vậy thì  tôi lại không "với" được đến với họ.

Mai Phương Thúy: 'Làm hoa hậu là 'nghề' khắc  nghiệt'

- Người đàn ông đó đem  đến cho chị cảm giác gì khiến chị đủ niềm tin để đặt tình yêu của mình  vào anh ấy?

- Tôi nghĩ rằng người không có tình yêu  và không có niềm tin cũng thiệt thòi ngang bằng với những người yêu và  tin quá mù quáng. Tình yêu cũng là một nồi lẩu mà cảm xúc và niềm tin là  gia vị không thể thiếu, nhưng nêm nếm sao cho vừa là chuyện của mình.  Đâu có nồi lẩu nào giống nồi lẩu nào?

- Đây là  mối tình đầu, chị có sợ nó "sớm nở tối tàn" không?

-  Việc "sớm nở tối tàn" không quan trọng, quan trọng là sáng hôm sau "lại  nở lại" là được.

- Giờ chị hẳn thấy rất hạnh  phúc. Có lúc nào chị thầm cảm ơn cơ hội đổi đời, chiếc vương miện HHVN  2006, đã giúp mình có được như ngày hôm nay?

- Tôi  thấy mình nên cám ơn những gì mình đang có, vì thời gian không quay trở  lại để mà người ta đánh giá được thiệt hơn trong mỗi quyết định của cuộc  đời mình. Có thể ngày hôm nay người ta khóc trong cay đắng, nhưng ngày  mai lại thầm nở một nụ cười! Chẳng ai biết trước được

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16678

Người mẫu teen đọ sắc với LG Optimus One.....

Posted: 17 Nov 2010 07:59 AM PST

Bên chiếc điện thoại chạy hệ điều hành mới nhất Android  2.2, Froyo của LG, người mẫu teen, Nga Wendy thỏa sức khoe dáng chuẩn  cũng như khuôn mặt gợi cảm, hút hồn của mình.

Optimus  One là chiếc điện thoại được trang bị hệ điều hành Android mới nhất  Froyo 2.2. Máy có vi xử lý tốc độ 600 MHz, bộ nhớ RAM 512MB, ROM 512MB,  màn hình 3,2 inch, độ phân giải 320 x 480 pixel, một camera 3 megapixel.

LG Optimus One có khả năng kết nối dễ dàng với kho ứng  dụng trực tuyến Android Market của Google để chuyển tải trải nghiệm  trung thực cho người dùng. Hơn nữa, giao diện tiện lợi và thay đổi các  lựa chọn đa phương tiện mang đến cho bạn một thiết bị dễ sử dụng nhất.

LG dự định sẽ bán Optimus One tại Việt Nam ngay trong  tháng 11 này.

Hình ảnh người mẫu Nga Wendy bên chiếc  LG Optimus One:

Người mẫu teen 'đọ sắc' với LG  Optimus One
Người mẫu teen 'đọ sắc' với LG  Optimus One
Người mẫu teen 'đọ sắc' với LG  Optimus One
Người mẫu teen 'đọ sắc' với LG  Optimus One
Người mẫu teen 'đọ sắc' với LG  Optimus One
Người mẫu teen 'đọ sắc' với LG  Optimus One
Người mẫu teen 'đọ sắc' với LG  Optimus One
Người mẫu teen 'đọ sắc' với LG  Optimus One
Người mẫu teen 'đọ sắc' với LG  Optimus One
Người mẫu teen 'đọ sắc' với LG  Optimus One
Người mẫu teen 'đọ sắc' với LG  Optimus One
Người mẫu teen 'đọ sắc' với LG  Optimus One
Người mẫu teen 'đọ sắc' với LG  Optimus One
Người mẫu teen 'đọ sắc' với LG  Optimus One
Người mẫu teen 'đọ sắc' với LG  Optimus One
Người mẫu teen 'đọ sắc' với LG  Optimus One

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16679

Princess Chichibu Siêu dễ thương.....

Posted: 17 Nov 2010 07:59 AM PST

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16680

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP