Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 28 tháng 11, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Một số sản phẩm kỳ dị và vui nhộn từ đồ họa

Posted: 28 Nov 2010 10:37 PM PST

Đột nhập hậu trường trang điểm của vũ đoàn nhảy

Posted: 28 Nov 2010 10:27 PM PST

Có thể là một đoàn vũ đạo, một nhóm nhạc... nói chung là trang điểm sau hậu trường :D.

Bởi ngày nay họ lên sân khấu với quần đùi áo hai dây, nên những chỗ cần ngụy tạo nhiều hơn hẳn người ăn mặc kín đáo, vậy nên lúc make up cần phải lột truồng ra cho dễ tác nghiệp :D







Hau truong trang diem cua vu doan nhay 9xinh.com (1)Hau truong trang diem cua vu doan nhay 9xinh.com (2)




Hau truong trang diem cua vu doan nhay 9xinh.com (3)
Hau truong trang diem cua vu doan nhay 9xinh.com (4)Hau truong trang diem cua vu doan nhay 9xinh.com (5)Hau truong trang diem cua vu doan nhay 9xinh.com (6)Hau truong trang diem cua vu doan nhay 9xinh.com (7)Hau truong trang diem cua vu doan nhay 9xinh.com (8)Hau truong trang diem cua vu doan nhay 9xinh.com (9)

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/hau-truong-trang-iem-cua-vu-oan-nhay.html

Em nữ sinh 16 tuổi muốn làm nô lệ tình dục?!

Posted: 28 Nov 2010 09:36 PM PST

Có mục đích và chủ ý rõ ràng, cô bé mới 16 tuổi đã tự tay mình thực hiện một bộ ảnh 'quằn quại' với đủ moi tư thế khiêu dâm, khiêu khích nhất. Để tăng độ tà dâm, cô bé còn tự xích cả tay và cổ mình lại để tăng thêm sự kích thích cho những bức ảnh. Có lẽ em ý muốn ngụ ý mình là một nô lệ tình dục?





Em gái của chúng ta đã chủ động che mặt mình lại trước khi public tập ảnh. Nhưng 9Xinh không tin rằng không có ai nhận ra căn phòng quen thuộc của em ý hoặc dáng người, hoặc bộ quấn áo... để tuyên truyền cho chúng ta biết em ý là ai.

Đầu tiên chỉ là những bức ảnh 'tự sướng' thông thường của tuổi teen.

Em nu sinh moi 16 tuoi da hu hong 9xinh.com (6)Em nu sinh moi 16 tuoi da hu hong 9xinh.com (5)Em nu sinh moi 16 tuoi da hu hong 9xinh.com (4)Em nu sinh moi 16 tuoi da hu hong 9xinh.com (3)Em nu sinh moi 16 tuoi da hu hong 9xinh.com (2)Em nu sinh moi 16 tuoi da hu hong 9xinh.com (1)



Da thịt cứ thế hở dần ra và quần áo cũng theo đó mà mất bớt đi :D

Em nu sinh moi 16 tuoi da hu hong 9xinh.com (8)Em nu sinh moi 16 tuoi da hu hong 9xinh.com (7)

Em nu sinh moi 16 tuoi da hu hong 9xinh.com (9)

Em nu sinh moi 16 tuoi da hu hong 9xinh.com (10)Em nu sinh moi 16 tuoi da hu hong 9xinh.com (13)Em nu sinh moi 16 tuoi da hu hong 9xinh.com (12)Em nu sinh moi 16 tuoi da hu hong 9xinh.com (11)



Càng ngày càng khốn nạn :D

Em nu sinh moi 16 tuoi da hu hong 9xinh.com (20)Em nu sinh moi 16 tuoi da hu hong 9xinh.com (19)Em nu sinh moi 16 tuoi da hu hong 9xinh.com (18)Em nu sinh moi 16 tuoi da hu hong 9xinh.com (16)Em nu sinh moi 16 tuoi da hu hong 9xinh.com (15)Em nu sinh moi 16 tuoi da hu hong 9xinh.com (23)Em nu sinh moi 16 tuoi da hu hong 9xinh.com (22)Em nu sinh moi 16 tuoi da hu hong 9xinh.com (21)Em nu sinh moi 16 tuoi da hu hong 9xinh.com (14)



Xích tay và cổ mình lại với ngụ ý mình là một nô lệ tình dục???Em nu sinh moi 16 tuoi da hu hong 9xinh.com (17)Em nu sinh moi 16 tuoi da hu hong 9xinh.com (24)Em nu sinh moi 16 tuoi da hu hong 9xinh.com (25)

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/em-nu-sinh-16-tuoi-muon-lam-no-le-tinh.html

Gặp 4 người mẫu teen gây xôn xao dư luận......!

Posted: 28 Nov 2010 08:46 PM PST

Họ là 4 cô gái còn đang tuổi ăn tuổi ngủ mà đã sớm trổ mãi nhô giò và khiến người ta phải bàn tán ầm ĩ về mình.

Hiện tượng người mẫu cực trẻ thậm chí là siêu trẻ tỏa sáng trên sàn diễn đang thực sự trở thành "mốt". Bởi thực tế hiện nay, không chỉ ở Việt Nam mà cả các nước châu Á khác cũng như phương Tây, người mẫu tuổi teen đã và đang gây chú ý mạnh với công chúng.

Họ là những cô gái còn đang tuổi ăn tuổi ngủ mà đã sớm trổ mãi nhô giò và khiến người ta phải bàn tán ầm ĩ về mình. Những lời bàn tán ầm ĩ ấy có thể là những ngôn từ hoa mỹ sắp muốn mọc cánh nhưng đôi khi cũng là những lời chỉ trích như những mũi kim đâm vào da thịt.

Những người mẫu nhỏ tuổi gây chú ý đặc biệt của dư luận. 
Các lò mẫu đang đổ xô đi "săn" người mẫu trẻ, các sàn diễn mở rộng cửa chào mừng những đôi chân "búng ra sữa" và công chúng thì mắt tròn mắt dẹt vị sự trưởng thành quá sớm của những em gái này. Và dù với vấn đề nào thì ta cũng nên nhìn nhận theo cả mặt tích cực và tiêu cực. Không nên áp đặt ý kiến cá nhân của bản thân cho đề tài đang nóng bỏng thậm chí còn gây tranh cãi này.

Hầu hết các quản lý của các lò mẫu đều gọi những chân dài tuổi từ 11 tới 15 đang nổi là "của hiếm". Qủa thực là xã hội hiện nay vẫn coi những e gái tầm tuổi này mà cao hơn 1m70 xấp xỉ 1m80 là điều hiếm hoi và lạ thường.

Hồng Quế 16 tuổi, Bảo Trân 12 tuổi hay em gái của cô Kim "siêu vòng ba", Kylie Jenner 13 tuổi quả là đã gây xôn xao dư luận trong thời gian khá dài khi xuất hiện trên sàn diễn hoặc các mặt báo. Các em gái xinh đẹp này quả thực đã khiến các show thời trang thêm thú vị hơn, hút khách hơn.

Hãy cùng gặp gỡ và "chấm điểm" 4 người mẫu độ tuổi teen đã gây ầm ĩ dư luận trong thời gian qua:

1. Hồng Quế - PinkQ

Năm nay 16 tuổi nhưng Hồng Quế đã trở từ "thỏi nam châm" hút khách của các show thời trang từ lúc nào chẳng ai hay. Cô gái xinh đẹp, sở hữu thân hình quyến rũ và khuôn mặt biểu cảm, giầu cảm xúc (dù nhiều người cho rằng Quế bị già trước tuổi rất nhiều) này quả thực đã khiến thời trang Việt thêm nhiều thú vị hơn.

Hồng Quế. 
13 tuổi, cô ấy đã đặt chân lên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp. 15 tuổi cô ấy đã là vedette thế hệ mới của New Talent – một tên tuổi đào tạo người mẫu có tiếng tại miền Bắc. Và người ta đang kỳ vọng rằng làng thời trang Việt sắp có một siêu mẫu sáng giá.

Chuyện trong nghề, có lẽ ít có thể không hài lòng vì cô nhóc xinh đẹp này, bởi cô gái này có tham vọng, có kỹ năng và sự chuyên nghiệp trong công việc và niềm đam mê bỏng cháy với thời trang. Tuy nhiên với phần khán giả khó tính vẫn chưa hài lòng vì PinkQ chỉ học ở một trường cấp ba dân lập có tiếng là kém so với mặt bằng chung.

Nhưng cô bé này lại có tham vọng đi thi Hoa hậu Việt Nam. Vậy thì ngoài nhan sắc trời phú, sự dạn dày với sàn catwalk và kinh nghiệm làm đẹp tự tích lũy, có lẽ Hồng Quế cần và phải trau dồi tri thức hơn nữa, học tốt ngoại ngữ hơn nữa. Có như vậy mới hòng thành công và đẹp lòng công chúng.
 
 

2. Lê Hoàng Bảo Trân


Chiều cao quá nổi bật 1,72m của Bảo Trân - cô nhóc 12 tuổi đã giành giải nhất cuộc thi "Teen model 2009" khiến ai cũng giật mình. Người ta giật mình vì sự phổng phao xinh đẹp bất ngờ của một em gái học lớp 6.

 
Tại chương trình thời trang & Đam mê tổ chức vào tối 21.11, Bảo Trân đã gặp "tai nạn" trong nghề mẫu. Cô bé thơ ngây đã khiến dư luận xôn xao vì những hình ảnh đáng tiếc của mình bị lan tràn với tốc độ chóng mặt. Có nhiều người cảm thông, chia sẻ nhưng cũng không ít kẻ chỉ trích bằng những lời cay độc.

Mọi người nghĩ sao nếu biết rằng có một nhà thiết kế lừng danh thế giới đã từng nói: "Hãy tập trung vào thiết kế của tôi mà gạt bỏ hình ảnh cô người mẫu ra khỏi đầu, bạn mới thực sự hưởng thụ được thời trang."

Dư luận đang xôn xao vì sự phổng phao xinh đẹp bất ngờ và cả "tai nạn lộ hàng" của một em gái học lớp 6.
Bảo Trân mới học lớp 6. 
3. Park Seo Jin

Park Seo Jin năm nay 15 tuổi, là cô gái chiến thắng trong chương trình "I am a model" năm 2008. Cô là người trẻ tuổi nhất từng giành chiến thắng trong sê-ri chương trình truyền hình thực tế này. Tuy nhiên, những nhà sản xuất của kênh truyền hình Mnet không bao giờ ngờ rằng, cô gái 15 tuổi này sẽ khiến họ gặp rắc rối.

Vào một ngày nọ, những shoot ảnh bán nude của Park Seo Jin được công bố rộng rãi. Điều này đã nổ ra cuộc tranh cãi trong công chúng. Những bức ảnh ghi lại người mẫu 15 tuổi chỉ mặc duy nhất chiếc quần jeans, dùng mái tóc dài của mình để "che chắn" phần ngực và chụp cùng một người mẫu nam. Tạo hình của hai người mẫu rất thân mật và "nóng". Park Seo Jin chụp hình với những tư thế rất táo bạo và "người lớn".

 
 
Những hình ảnh gây tranh cãi của Park Seo Jin. 
Những bức ảnh này đã tạo nên một làn sóng tranh luận trên các phương tiện truyền thông của Hàn Quốc trong một thời gian dài. Có ý kiến cho rằng, Park Seo Jin chỉ mới 15 tuổi và những bức ảnh bán khoả thân này thực sự không thích hợp với tuổi tác của cô. Nó gây sốc cho phần đông khán giả. Nhưng cũng không ít người cho rằng, việc Park Seo Jin che chắn cơ thể như trên là "ổn" và những bức ảnh của cô rất nghệ thuật.

Sau khi "lĩnh đủ" những chỉ trích từ dư luận, Park Seo Jin vô cùng ân hận. Cô bé thành thật chia sẻ: "Thời điểm tham dự cuộc thi, tôi không hối hận khi quyết định chụp hình bán khỏa thân, nhưng hiện tại, tôi nghĩ một lần như vậy là quá đủ".

4. Kylie Jenner

Cao 1m75, mắt nâu, tóc nâu và một "bo đỳ" không thể quyến rũ hơn, Kylie Jenner đang khiến giới trẻ thế giới "phát sốt" về mình. Nhưng cái đáng giật mình hơn cả là cô gái phổng phao xinh đẹp này năm nay mới chỉ vẻn vẹn 13 tuổi.

Kylie Jenner. 
Cách đây không lâu, loạt ảnh bikini thời trang của Kylie Jenner đã khiến công chúng choáng váng. Họ không thể tin nổi một cô nhóc tý tuổi đầu lại có thể tạo dáng chuyên nghiệp và biểu cảm với những món thời trang mà người ta đã khai thác gần như "nhàu" đến vậy.

Một điều thú vị nữa là Kylie Jenner chính là em gái út của gia đình nổi tiếng Kardashian. Em gái của cô Kim "siêu vòng ba". Người hâm mộ dự đoán rằng sau này Kylie Jenner còn nổi tiếng và xinh đẹp hơn hẳn các bà chị. 13 tuổi nhưng cô bé đã bộc lộ gu thời trang rất tốt.

Kylie Jenner luôn nhận được lời khen của báo giới, người hâm mộ lẫn các chuyên gia thời trang mỗi lần cô bé xuất hiện trước công chúng. Đằng sau những shoot hình thời trang đòi hỏi sự lạnh lùng là một Kylie Jenner trẻ trung, tươi tắn, ăn mặc phù hợp với lứa tuổi. Đặc biệt Kylie Jenner đang được tôn là biểu tượng thời trang mới của tuổi teen thế giới.

Theo 24h

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16776

Tung tăng với áo khoác chần bông ....

Posted: 28 Nov 2010 06:54 PM PST

Không phải là xì-tai áo quá mới mẻ nhưng những chiếc áo khoác chần bông vẫn luôn là lựa chọn yêu thích của nhiều teengirl.

 
                           

Áo khoác chần bông

 

Những chiếc áo chần bông dài tay với nhiều họa tiết hoặc màu trơn đều rất dễ phối hợp trang phục. Bên cạnh đó những chiếc áo này còn giữ ấm tuyệt đối cho bạn. Bên cạnh những chiếc áo măng tô, áo da quen thuộc thì áo khoác chần bông cũng sẽ giúp bạn "f5" cho xì-tai của mình.

 

























 

Áo gilê chần bông năng động

 

Nếu bạn thích một sự trẻ trung năng động và không kém phần mới lạ thì áo chần bông gilê là sự lựa chọn hoàn hảo đấy. Vừa giúp giữ ấm cơ thể lại vừa cực kì thoải mái, rất hợp với những bạn nữ cá tính. Bên trong chiếc gilê bạn có thể phối hợp với áo len, hoodies hoặc sơmi… rất đa-zi-năng phải không?

 

 







 

Tips: Cả 2 loại áo trên đều có thể được diện với jeans, skinny và váy len, ngoài ra bạn nên kết hợp cùng boots. Trông bạn sẽ cực kul đấy!

Theo : Channel14

 

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16766

Phạm Băng Băng kiều diễm cùng trang sức giá khủng

Posted: 28 Nov 2010 06:54 PM PST

Cô ấy còn tranh thủ bày tỏ về tin đồn "ham" phá hoại gia đình người khác mà báo chí rùm beng mấy ngày nay.

 Ngày hôm kia, Phạm Băng Băng đã có mặt trong lễ khai trương trung tâm trang sức Cariter tại Trung Quốc cùng với Quế Luân Mỹ, Lương Triều Vỹ. Phạm Băng Băng ngay từ khi xuất hiện đã trở thành tâm điểm của giới truyền thông khi trang điểm giống hệt một nữ hoàng và đeo trang sức đắt tiền. Trang QQ đánh giá, bộ trang sức của nàng Bạch Tuyết Hoa ngữ có giá khoảng vài triệu đô.







Trong buổi phỏng vấn với ký giả, Phạm Băng Băng cho biết, cô thậm chí còn không biết giá trị của bộ trang sức này và rất mong sẽ được sở hữu những trang sức đẹp như vậy. Chỉ tiếc là đây chỉ là sản phẩm của Cartier mời cô diện thử.





Cách đây vài ngày khi trả lời phỏng vấn về câu hỏi có dám là người thứ ba trong tình yêu hay không, nữ diễn viên nổi tiếng đã cho biết là người thứ ba cũng là một điều đáng ngưỡng mộ: "Để có thể chấp nhận vị trí kẻ thứ ba trong tình yêu, đó cũng không phải là việc đơn giản. Chỉ có tình yêu cao cả mới có thể khiến bạn hành động như thế. Tôi nghĩ, đó cũng là một điều tuyệt vời."





Câu nói này của Phạm Băng Băng ngay lập tức đã gặp khá nhiều búa rìu dư luận. Trò chuyện với ký giả ngày hôm kia, nữ diễn viên của Triệu Thị cô nhi đã lên tiếng: "Đây quả là một cơ hội tốt để tôi có thể làm rõ chuyện này. Thực tế, nếu là tình yêu đích thực thì khi đã yêu nhau sẽ tiến tới hôn nhân. Tất cả mọi người đều ủng hộ và chúc phúc cho những tình yêu đó. Tôi cũng như vậy, tôi không thuộc tuýp người phá hoại tình cảm của người khác. Tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng, là một người thứ ba trong tình yêu là một điều rất khó khăn. Không có người phụ nữ nào muốn như vậy cả. Và tôi cho rằng, ở một góc độ nào đó những người phụ nữ đó thật là dũng cảm khi dám yêu và dám chấp nhận mọi điều".

Cùng ngắm bộ ảnh mới của Phạm Băng Băng sau khi nghe tâm sự của cô nàng nhé.











Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16767

Đông Nhi, Bảo Thy cùng khoe tóc mới.....

Posted: 28 Nov 2010 06:54 PM PST

Hai nữ ca sĩ teen đình đám Đông Nhi và Bảo Thy cùng có mặt trong đêm chung kết "Ngôi sao thời trang" diễn ra tối 26/11 tại sân khấu 126, TP HCM và có những màn trình diễn ấn tượng.

Tối 26/11, Đông Nhi là ca sĩ được ưu tiên xuất hiện nhiều nhất. Cô mở màn chương trình bằng ca khúc song ca với Chí Thiện mang tên
Tối 26/11, Đông Nhi là ca sĩ được ưu tiên xuất hiện nhiều nhất. Cô mở màn chương trình bằng ca khúc song ca với Chí Thiện mang tên "Hai nửa tình yêu".
Để vào vai nàng Juliet trong hoạt cảnh Romeo và Juliet, Đông Nhi đã làm kiểu tóc mới, trông vừa xinh tươi lại vừa lãng mạn. Nữ ca sĩ và chàng
Để vào vai nàng Juliet trong hoạt cảnh Romeo và Juliet, Đông Nhi đã làm kiểu tóc mới, trông vừa xinh tươi lại vừa lãng mạn. Nữ ca sĩ và chàng "thần chết teen" Chí Thiện được các fan trẻ tuổi ủng hộ nhiệt tình khi tái hiện lại tình yêu đẹp của đôi trai tài gái sắc Romeo và Juliet.
Đông Nhi cũng giới thiệu đến khán giả ca khúc mới nhất do chính cô sáng tác
Đông Nhi cũng giới thiệu đến khán giả ca khúc mới nhất do chính cô sáng tác "Lạnh lùng". Đây là tên single sắp phát hành của cô.

"Ác mộng của những giấc mơ", bản hit không thể thiếu của Đông Nhi trong những chương trình ca nhạc gần đây.

Bảo Thy cũng không hề kém cạnh khi liên tục làm mới hình ảnh của mình.

Bảo Thy cũng không hề kém cạnh khi liên tục làm mới hình ảnh của mình.

Cặp mắt kính to bản cùng với mái tóc giả xoăn tít khiến

Cặp mắt kính to bản cùng với mái tóc giả xoăn tít khiến "công chúa bong bóng" trông vừa lạ vừa quen. Xuất hiện ở gần cuối chương trình, nhưng tiết mục "Đa nghi" khá ấn tượng của cô gây thiện cảm lớn với các khán giả tuổi teen.

Lần đầu xuất hiện trên sân khấu trong vai trò ca sĩ, Thanh Tâm (nghệ danh của Tâm Tít) khiến người xem bất ngờ với chất giọng ngọt ngào, trong trẻo. Cover lại một bản nhạc đã được Noo Phước Thịnh thể hiện rất thành công,

Lần đầu xuất hiện trên sân khấu trong vai trò ca sĩ, Thanh Tâm (nghệ danh của Tâm Tít) khiến người xem bất ngờ với chất giọng ngọt ngào, trong trẻo. Cover lại một bản nhạc đã được Noo Phước Thịnh thể hiện rất thành công, "Như một thói quen", nhưng Thanh Tâm đã thổi một luồng gió mới cho ca khúc này.

Yến Trang tiếp tục làm nóng sân khấu với

Yến Trang tiếp tục làm nóng sân khấu với "Mascara", một ca khúc sôi động với vũ đạo cuồng nhiệt, được cô liên tục trình diễn trong thời gian này.

Chí Thiện quay trở lại ở phần tiếp theo của đêm nhạc với hai bài hát đang được yêu thích:

Chí Thiện quay trở lại ở phần tiếp theo của đêm nhạc với hai bài hát đang được yêu thích: "Lời của giấc mơ" và "Một ngày ý nghĩa".

Hòa Mi gây bất ngờ với màn trình diễn nóng bỏng và trang phục gợi cảm. Cô trình bày bài hát

Hòa Mi gây bất ngờ với màn trình diễn nóng bỏng và trang phục gợi cảm. Cô trình bày bài hát "Sợ" với một phong cách mạnh mẽ.

Wanbi Tuấn Anh ngoài tiết mục hòa giọng cùng Đại Nhân và hotgirl Ngọc Thảo trong

Wanbi Tuấn Anh ngoài tiết mục hòa giọng cùng Đại Nhân và hotgirl Ngọc Thảo trong "Cây, lá và gió", anh còn hát "Bắt sóng cảm xúc", một ca khúc trong single mới ra mắt.

Đại Nhân

Đại Nhân được cổ vũ nhiệt tình khi thể hiện nồng nàn bản nhạc do chính anh sáng tác "Today I miss you".
 

Đêm chung kết

Đêm chung kết "Ngôi sao thời trang" 2010 cũng trao giải thưởng cho hai gương mặt tuổi teen Kelbin Lê Hoàng Anh Khoa và Mie Nguyễn Hoàng My.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16768

Nét xì tin của các người mẫu xe

Posted: 28 Nov 2010 06:54 PM PST

   

Không chỉ hút hồn khách tham quan tại các triển lãm xe hơi bởi vẻ đẹp dịu dàng hay bốc lửa, các người mẫu xe còn gây chú ý bằng những hành động mang đậm phong cách teen.

       
             





































Theo  : Baomoi

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16769

Teen và thói quen thích show off tình yêu......

Posted: 28 Nov 2010 06:54 PM PST

Chẳng lạ lùng khi thấy hình ảnh những cặp đôi quấn quýt, nồng thắm bên nhau trên mạng xã hội. Cũng không thiếu những câu chuyện khoe người yêu của teen, nhưng việc "show off" tình yêu vẫn còn nhiều vấn đề đáng nói.

 
Ngại gì không khoe? 

Với suy nghĩ "Tốt khoe xấu che" nhiều bạn chẳng ngại việc công khai yêu đương, tình tứ trên mạng. Chuyện các cặp đôi tự update riêng cho mình những album khoe hình người yêu hay set avatar trên facebook là cảnh đang hôn hít, thân thiết cũng rất phổ biến. Thế nhưng, nó luôn gặp phải cái nhìn khó chịu và khắt khe của người khác. 

Thảo Mai (sn1991) chia sẻ:  "Bạn trai tớ muốn cả hai cùng để hình avatar facebook ôm nhau cho tình cảm. Nghĩ đơn giản là muốn chia sẻ cho bạn bè biết tớ và đằng ấy rất hạnh phúc nên tớ cũng đồng ý. Thế nhưng khi để hình lên thì nhiều người lại vào nói xiên nói xỏ kiểu tớ là đứa con gái dễ dãi, chơi bời và tỏ vẻ không thích. Tớ cũng không quan tâm nhưng quả thật thấy rất khó chịu". 

Có rất nhiều nguyên nhân khiến các teen muốn để hình của mình và đằng ấy lên mạng. Một trong những lí do chính là việc show off tình yêu như một sự khẳng định. Nó nhằm giảm bớt sự dòm ngó của bàn dân thiên hạ với "đằng ấy". Khi nhìn những tấm hình "thân thiết" của các chàng với bạn gái, đến hơn 95% các nàng sẽ bỏ cuộc ngay. Còn với các chàng, khi thấy những bông hoa đã có chủ, phải hơn 80% các chàng cũng ngán ngẩm lắc đầu quay đi. 


Ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Nghĩ giản đơn nhưng không hề đơn giản 

Nhiều anh chàng rất thích khoe bạn gái. Nhất là có bạn gái đẹp ngại gì không khoe? Càng chàng thường rất thích để những hình ảnh tình cảm, thân mật. Thứ nhất là để bạn bè biết bạn gái mình như thế nào. Thứ hai là để chứng tỏ sự sở hữu đối với người yêu. Cuối cùng là để minh chứng cho tình cảm của cả hai. Thế nhưng chẳng mấy ai quan tâm đến những chuyện ngoài lề bạn gái mình có thể gặp phải. 

Với các chàng trai, chuyện "show off" tình yêu hại ít lợi nhiều, chẳng ai nhận xét các chàng là thế này thế khác khi để những hình ảnh thân mật. Thế nhưng với con gái thì hoàn toàn ngược lại. Họ thường phải chịu nhiều tai tiếng hay bị nói xấu sau lưng. Đó là chưa nói đến những bạn chẳng thích kiểu khoe người yêu trên mạng của người khác nhưng không thèm nói. 

Không chỉ thế, nếu chẳng may các bậc phụ huynh nhìn thấy thì điều đầu tiên là họ không thích bởi cách đánh giá và suy nghĩ cho rằng đứa con gái "dễ dãi, không ý tứ". Rất ít phụ huynh không khó chịu khi thấy con mình quá thân thiết với người khác khi còn trẻ tuổi. Thậm chí, một số phụ huynh còn nhìn vào đó để đánh giá nhân cách và gia đình của cả hai. 

Mặc dù nhiều vấn đề như thế nhưng nhiều teengirl vẫn đồng ý để những tấm ảnh tình cảm lên mạng. Phần vì để chiều người yêu, phần nghĩ đơn giản và  không sao và cũng tránh người kia léng phéng. Thu Ngọc (Phú Nhuận) cho biết: "Bạn trai tớ không đòi để hình bọn tớ lên facebook, nhưng chính tớ chủ động để lên. Nguyên nhân là để tránh việc hắn lung tung với cô khác hay để những người bạn gái cũ cứ nuôi hi vọng hay chờ đợi. Rõ ràng sẽ tốt hơn". 

Bên cạnh đó, nhiều bạn đơn giản cho rằng đó là cách chia sẻ niềm vui của mình và giúp bạn bè update tình hình của mình. Họ chẳng phải ý khoe mẽ, chẳng phải là "show off" hay mục đích sâu xa gì.  

Tốt hay xấu? 

Khó lòng nhận xét việc "show off" tình yêu của các teen là tốt hay xấu. Bởi người ta yêu nhau, họ có quyền thể hiện. Thế nhưng vấn đề đáng bàn là thể hiện như thế nào và những bất cập quanh nó. Đó là cái nhìn khắt khe của người khác, những tai tiếng khó tránh khỏi và khó gột rửa nhất là đối với teengirl. 

Những hình ảnh thái quá, mất đi thuần phong mĩ tục trở thành vấn đề bàn cãi thì khó tránh. Dù vì lí do gì, teen cũng nên giữ cho mình những hình ảnh đẹp khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Nhất là với con gái nên tránh việc có những hành động "nhạy cảm", gây khó chịu cho mình và người xung quanh. Không nên thái quá khiến người xung quanh phàn nàn và khó chịu. 

Tuy nhiên, mỗi người có một cuộc sống riêng. Tất cả những hành vi họ làm, họ sẽ phải chịu trách nhiệm với bản thân dù đúng, sai, xấu tốt. Cũng không nên quá quan tâm đến việc riêng của người khác và dễ dàng đánh giá. Hãy quan tâm hơn đến cách họ cư xử với mình.

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16770

Ốc Thanh Vân xì tin với vai nữ sinh cấp 3......

Posted: 28 Nov 2010 06:54 PM PST

Thừa nhận gặp khá nhiều khó khăn để tạo dựng ngoại hình và cái hồn của nhân vật Thu Phong trong "Cô nàng bướng bỉnh", Ốc Thanh Vân chia sẻ nhiều kỉ niệm thú vị trong quá trình quay phim.

- Sống cùng nhân vật Thu Phong của "Cô nàng bướng bỉnh" trong suốt 4 tháng, hẳn chị có nhiều cảm xúc đặc biệt?

- Thời gian đóng phim Ốc phải làm việc với cường độ cao. Sáng sớm phải quay tới rạng sáng hôm sau mới được về. Hoặc nếu không thì quay tới tối, rồi cũng đâu có được nghỉ, cũng phải đi kịch nữa.. Sáng hôm sau lại quay tiếp, cứ như vậy trong suốt 4 tháng trời. Đôi khi Ốc không biết mình có phải là người không nữa. Cực nhọc là thế nhưng bộ phim cũng như vai diễn Thu Phong để lại cho mình rất nhiều cảm xúc. Tham gia phim, Ốc như được sống lại ngày xưa, thời học trò trong sáng, và cả những cảm xúc vẹn nguyên của lúc mới yêu… Tất cả đều đem lại cảm xúc mạnh mẽ tới nỗi Ốc bị ám ảnh, đôi lúc vẫn mang Thu Phong luôn ra ngoài cuộc sống. Bây giờ hết quay, mãi thời gian sau này mình vẫn bị cảm giác hụt hẫng, thiếu vắng rất khó nói, như chia tay một điều quá đỗi thân thuộc (cười).

Ốc Thanh Vân 'xì tin' với vai nữ sinh cấp 3

Ốc Thanh Vân và Hòa Hiệp trong "Cô nàng bướng bỉnh"

- Chị có kỉ niệm vui nào muốn chia sẻ trong quá trình làm phim?

- Trong phim có rất nhiều kỉ niệm vui, cái nào cũng đáng nhớ cả. Ốc phải tự đảm nhận luôn cả những phân cảnh đánh đấm hay leo trèo đấy. Vì thế nên cũng có nhiều phen dở khóc dở cười. Như có cảnh Thu Phong chở Đăng Khôi đi học bằng xe đạp. Vốn không ưa Đăng Khôi nên Thu Phong cứ nhè cục đá mà đi lên. Cảnh này phải quay đi quay lại nhiều lần, ở nhiều góc khác nhau. Có lần đạp hăng quá, lại trúng ngay cục đá to nên Đăng Khôi bị ngã luôn xuống đường và… rách nguyên đường dài ở đũng quần, trước bao nhiêu người dân ở đó. Hiệp chỉ còn biết lấy tay che lại, và vội vàng đi thay quần khác. Cả đoàn phim được một phen cười vui vẻ, bây giờ thỉnh thoảng mọi người vẫn còn nhắc đến tai nạn ngộ nghĩnh này.

- Bản thân chị đã nhận được điều gì từ bộ phim này?

- Thứ nhất, Ốc có được sự hứng khởi, vì mình làm việc cũng có lúc bị bão hòa, không dễ tìm được cảm xúc để hóa thân vào nhân vật, vai Thu Phong đã như một luồng gió đem lại những điều mới mẻ cho Ốc. Thứ hai, mình có cơ hội để thay đổi bản thân. Ngoài những vai nặng ký, cần chiều sâu tâm lý thì vai này như "refresh", làm mới Ốc hoàn toàn. Thứ ba, Ốc học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ các đồng nghiệp như đạo diễn Chu Thiện, anh Cao Minh Đạt, Hòa Hiệp, anh Trấn Thành… Ốc cảm thấy cách xử lý tình huống, khả năng nắm bắt của mình tốt hơn hẳn.

Ốc Thanh Vân 'xì tin' với vai nữ sinh cấp 3
Ốc Thanh Vân 'xì tin' với vai nữ sinh cấp 3

Tình yêu rất đẹp, rất trong sáng của Đăng Khôi và Thu Phong, cho khán giả thấy được giá trị chân thực của tình yêu, và mong muốn mọi người hãy gìn giữ, trân trọng nó bằng những gì chân thành nhất. Ngoài ra, bộ phim còn muốn truyền tải tới khán giả một thông điệp "Hãy sống bằng thực lực của mình, và hãy biết ước mơ". Đăng Khôi từ một công tử ngang tang, bướng bỉnh đã trở thành người chững chạc, biết suy nghĩ. Thu Phong là một người có hoài bão, từ một người không có gì trong tay đã trở thành chủ của một thương hiệu trang sức, sau một thời gian cố gắng, nỗ lực mỗi ngày. Đó là tất cả những gì bộ phim muốn gửi gắm.

- Liệu sau đó suy nghĩ và cách nhìn cuộc sống của chị có thay đổi?

- Có chứ. Ốc là người luôn quan sát và ghi nhớ mọi thứ xảy ra xung quanh cuộc sống của mình, và sau khi tham gia phim, thì sự quan sát, ghi nhớ đó nó còn mạnh mẽ hơn nữa. Thời gian này Ốc cũng gặp nhiều lo âu, muộn phiền trong cuộc sống, cũng có lúc cảm thấy chán nản lắm, nhưng trong quá trình quay, và cả bây giờ, khi phim đã kết thúc, Ốc tìm thấy được nhiều niềm vui và tình yêu thương với đời, với những người xung quanh. Có thể nói bộ phim Cô nàng bướng bỉnh như cho Ốc cả một cái nhìn lạc quan và hứng khởi với công việc, với cuộc sống, có thêm năng lượng để tiếp tục làm việc.

- Phim đã phát sóng được một thời gian hẳn chị đã nhận được nhiều nhận xét về phim từ những người xung quanh?

- Phim lên sóng thì Ốc cũng nhận được nhiều lời khen từ ba, mẹ… khen kịch bản hay, vai diễn Thu Phong và Đăng Khôi dễ thương, cuốn hút. Những lời khen là động lực lớn cho Ốc tiếp tục công việc của mình. Song bên cạnh đó cũng có một vài ý kiến cho rằng Ốc và Hiệp quá "nhừ" để vào vai học sinh cấp 3. Nhưng biết làm sao, tụi mình đã quá tuổi đó rất lâu rồi, và để tạo dựng ngoại hình và cái hồn của nhân vật như thế là cả một sự cố gắng. Ốc mong khán giả nhìn ra được điều đó và ghi nhận những nỗ lực của Ốc cũng như của Hiệp trong suốt bộ phim này.

Ốc Thanh Vân 'xì tin' với vai nữ sinh cấp 3

- Bây giờ khán giả càng ngày càng kỳ vọng nhiều ở phim Việt Nam, và càng kỳ vọng thì họ càng kỹ tính hơn trong việc thưởng thức phim, nhất là với phim được mua kịch bản từ Hàn Quốc hay Trung Quốc. Chị nghĩ gì về điều này và chị có điều gì muốn nói với khán giả không?

- Phim ở các nước phát triển ngành giải trí luôn được đầu tư cao, công nghệ tối tân, hiện đại, nên không lạ gì khi họ luôn cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Còn phim Việt mình còn bị chi phối bởi nhiều yếu tố như máy móc, trang thiết bị hay tài chính… nên tất nhiên còn có nhiều hạn chế. Nhiều khi có sáng tạo nhưng không thể thực hiện, cũng chỉ có thể gói gọn trong khuôn khổ nào đó thì cũng như không. Diễn viên thì phải tự lo mọi thứ như quần áo, đạo cụ… cho vai diễn của mình. Khán giả khi thưởng thức nghệ thuật thì họ có quyền kỳ vọng, có quyền khen chê. Nhưng mong quý vị hãy thông cảm và thấu hiểu cho ekip làm việc, cho các diễn viên như Ốc, rằng để có những thước phim như vậy cho quý vị xem thì phải trải qua những khó khăn, bất cập như thế nào. Cá nhân mình đã và vẫn luôn cố gắng làm hết sức để hoàn thành công việc một cách tốt nhất, và Ốc hy vọng sẽ được khán giả mở lòng và ghi nhận mọi cố gắng của mình.

Ốc Thanh Vân 'xì tin' với vai nữ sinh cấp 3
Ốc Thanh Vân 'xì tin' với vai nữ sinh cấp 3

- Làm việc với cường độ cao như thế trong suôt thời gian đóng phim, hẳn chị phải có kế hoạch nghỉ ngơi sau khi phim đóng máy?

- Hiệp hí được nghỉ xả hơi 2 tuần nhưng Ốc vẫn phải tham gia một vài phim và chương trình khác nữa. Ốc định cùng Hiệp hí làm một chuyến du lịch ngắn ngày để nghỉ ngơi, cũng như tạo điều kiện nuôi dưỡng cảm xúc để tiếp tục bước vào những dự án mới, nhưng với lịch làm việc như hiện nay không biết có thực hiện được không. Ốc sẽ sắp xếp và xem đây như là việc phải làm, coi nó như một công việc của mình. Phải nghỉ ngơi để làm người thôi chứ Ốc không muốn làm "siêu nhân" nữa đâu (cười).

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16771

Miss teen Huyền Trang tay trong tay Triệu Hoàng đi từ thiện

Posted: 28 Nov 2010 06:54 PM PST

Là hai đại sứ đầu tiên của chương trình bán đấu giá gây quỹ từ thiện, Miss teen Huyền Trang luôn sát cánh với ca sĩ Triệu Hoàng suốt quá trình hoạt động đầy ý nghĩa này.

Miss teen Huyền Trang dịu dàng bên Triệu Hoàng

Hai đại sứ tự hào mang niềm vui đến với các bé bệnh tim

Vinh dự là một trong những khách mời đầu tiên của chương trình bán đấu giá Pink Party, Triệu Hoàng đã không ngại gần mang ngay chiếc áo da thân thiết của mình tới bán để gây quỹ ủng hộ cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh. Khỏi phải nói, khi MC - Nhạc sĩ Lương Bằng Quang vừa thông báo đã có rất nhiều khán giả muốn sở hữu ngay chiếc áo này. "Giá chiếc áo này bao nhiêu không quan trọng, Hoàng thấy vui và hạnh phúc vì sự thật có rất nhiều người quan tâm, chia sẻ những niềm đau, khó khăn của các em nhỏ", Triệu Hoàng tâm sự.

Cùng chung cảm xúc, Miss teen Huyền Trang tham gia bán đấu giá chiếc gối hình trái tim tự tay làm. Ngôi sao tuổi teen 2008 chia sẻ, chiếc gối này cô đã mất khá nhiều thời gian và công sức mới hoàn thành. Chị Minh Trang – chủ nhân mới của chiếc gối trái tim này cho biết sẽ trưng sản phẩm trong tủ như một món quà kỷ niệm sau khi đã làm được một việc tốt.

Trước đó, cả Triệu Hoàng và Huyền Trang đều có một chuyến đi thực tế đầy xúc động tại tỉnh Vĩnh Long – nơi có các em nhỏ đang bị mắc bệnh tim có hoàn cảnh khó khăn cần được cứu giúp. Theo dự tính của BTC, Pink Party sẽ được diễn ra đều đặn hàng tháng và hai nhân vật đại sứ đầu tiên này tiết lộ vẫn tiếp tục tham dự ở những chương trình lần sau.



Miss teen Huyền Trang dịu dàng bên Triệu Hoàng

Triệu Hoàng và Lương Bằng Quang đang rao bán chiếc áo da

Miss teen Huyền Trang dịu dàng bên Triệu Hoàng

Chủ nhân mới của chiếc áo

Miss teen Huyền Trang dịu dàng bên Triệu Hoàng
Miss teen Huyền Trang dịu dàng bên Triệu Hoàng
Miss teen Huyền Trang dịu dàng bên Triệu Hoàng

Huyền Trang trao gối trái tim cho chủ nhân mới

Miss teen Huyền Trang dịu dàng bên Triệu Hoàng
Miss teen Huyền Trang dịu dàng bên Triệu Hoàng

Triệu Hoàng và Huyền Trang luôn xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện gần đây

Miss teen Huyền Trang dịu dàng bên Triệu Hoàng

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16772

Ngọc Hiền và Trà My Angel khoe dáng với bikini

Posted: 28 Nov 2010 06:54 PM PST

Hai ca sĩ Hà thành xinh đẹp vừa trở về sau kỳ nghỉ ở Singapore và khoe những hình ảnh rất vui vẻ của họ.

Ngọc Hiền và Trà My chơi thân với nhau như chị em gái từ khi "người đẹp bị chém" còn ở Hà Nội. Và khi cô chuyển vào Sài Gòn sinh sống, lập nghiệp thì tình cảm chị em vẫn không thay đổi. Thi thoảng Trà My vẫn vào Sài Gòn thu âm cho album và chị em lại có dịp gặp nhau. Những vui buồn, khó khăn trong cuộc sống cả hai đều tâm sự, chia sẻ.

Thời gian qua, Trà My bận rộn với những dự án âm nhạc, trong khi đó Ngọc Hiền lại tất bật ở trường quay Phía sau ánh bình minh và đi Đức biểu diễn. Để giảm áp lực và căng thẳng trong công việc, hai người đẹp đã quyết định đi du lịch Singapore cùng với một vài người bạn thân thiết.

Ngọc Hiền chia sẻ về chuyến đi: "Sau khi thực hiện bộ phim dài 30 tập Phía sau ánh bình minh và chuyến lưu diễn 1 tháng ở Đức, Ngọc Hiền quyết định tự thưởng cho mình một 1 tuần đi chơi ở Sing cùng Trà My và những người bạn. Trước đây Hiền đã được nghe kể về khách sạn Marina Bay Sand của Sing, đặc biệt là bể bơi trên tầng 57, đứng ở đây có thể ngắm nhìn được toàn thành phố. Khu mua sắm tại khách sạn và sòng bạc Casino hoành tráng, nhiều khu giải trí cũng như quán bar cũng nằm trong khuôn viên của khách sạn này, do vậy Kan Hee quyết định phải đến đất nước của những chú sư tử này. Và quả thật chuyến đi rất vui, rất thoải mái. Ở đây Hiền và chị Trà My đã được nghỉ ngơi, relax tốt nhất để trở về Việt Nam chuẩn bị cho kế hoạch sắp tới của mình".

Sau chuyến du lịch, Ngọc Hiện tiếp tục với kế hoạch trong âm nhạc và phim ảnh. Cô đang phải chọn bài phù hợp để thu âm cho album vol2 cùng những lời mời đóng phim. Với 3 lời mời đóng phim một lúc thì người đẹp Không cân sức đang phải vất vả để lựa chọn kịch bản phù hợp nhất với mình.

Bộ phim Phía sau ánh bình minh mà Ngọc Hiền tham gia vai chính cùng Lê Kiều Như đang nhận được nhiều lời khen. Đây cũng chính là động lực để cô tiếp tục cho những vai diễn mới của mình trong thời gian tới.

Cùng ngắm những hình ảnh mới của Ngọc Hiền và Trà My ở Singapore:

Ngọc Hiền và Trà My Angel khoe dáng với bikini
Ngọc Hiền và Trà My Angel khoe dáng với bikini
Ngọc Hiền và Trà My Angel khoe dáng với bikini
Ngọc Hiền và Trà My Angel khoe dáng với bikini
Ngọc Hiền và Trà My Angel khoe dáng với bikini
Ngọc Hiền và Trà My Angel khoe dáng với bikini
Ngọc Hiền và Trà My Angel khoe dáng với bikini
Ngọc Hiền và Trà My Angel khoe dáng với bikini
Ngọc Hiền và Trà My Angel khoe dáng với bikini
Ngọc Hiền và Trà My Angel khoe dáng với bikini
Ngọc Hiền và Trà My Angel khoe dáng với bikini
Ngọc Hiền và Trà My Angel khoe dáng với bikini
Ngọc Hiền và Trà My Angel khoe dáng với bikini

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16773

Người mẫu 12 tuổi là bạn gái của Huỳnh Anh....

Posted: 28 Nov 2010 06:54 PM PST

Thân thiết và tình tứ với nhau trong nhiều bộ ảnh, sắp tới cặp đôi này còn có nhiều sự kết hợp hứa hẹn gây bất ngờ trong những dự án âm nhạc của Huỳnh Anh.

Bảo Trân – cô người mẫu mới có 12 tuổi không chỉ gây xôn xao trong lĩnh vực thời trang mà báo giới Trung Quốc đang nhận định cô là một hiện tượng của làng giải trí Việt Nam sau hotgirl Elly Kim Hồng. Bảo Trân hiện đang là hình ảnh đại diện cho một game online ở Trung Quốc và mới đây trên báo mạng Trung Quốc còn đăng tải một bộ ảnh đời thường của cô người mẫu 12 tuổi này.

12 tuổi nhưng Bảo Trân sở hữu chiều cao đáng nể - trên 1m75 - cùng gương mặt tự nhiên xinh xắn và vóc dáng đầy đặn như một thiếu nữ. Bảo Trân có phong cách catwalk trẻ trung, được coi như làn gió mới trong làng thời trang Việt. Tuy nhiên mới đây cô gái 12 tuổi nay cũng không may vướng phải sự cố "tốc váy" khi trình diễn, nói về sự cố này Bảo Trân cho biết đó chỉ là một tai nạn nghề nghiệp và cô sẽ rút kinh nghiệm cho những lần sau.

Thời gian này Bảo Trân đang dành nhiều thời gian cho việc thi học kỳ, đối với cô thì việc học vẫn là quan trọng nhất dù cô bạn cũng rất say mê đi diễn hay chụp hình … Sắp tới đây Bảo Trân sẽ kết hợp cùng với Huỳnh Anh trong MV ca nhạc Lạc mất tình yêu của anh, đây được coi là một cặp đôi có hình ảnh trong sáng đang được giới trẻ yêu thích.

Trong MV Lạc mất tình yêu này, Bảo Trân là bạn gái của Huỳnh Anh nhưng vì một vài hiểu lầm mà cả hai tự đánh mất tình yêu của mình. Với nội dung hấp dẫn, cùng sự kết hợp của 2 gương mặt trẻ thì Huỳnh Anh muốn nhắn gửi thông điệp: đã yêu nhau thì nên tin tưởng nhau, đừng để những hiểu lầm nho nhỏ mà đánh mất đi một tình yêu đẹp.

Cùng ngắm chùm ảnh mới của cặp đôi:

Người mẫu 12 tuổi là 'bạn gái' của Huỳnh Anh
Người mẫu 12 tuổi là 'bạn gái' của Huỳnh Anh
Người mẫu 12 tuổi là 'bạn gái' của Huỳnh Anh
Người mẫu 12 tuổi là 'bạn gái' của Huỳnh Anh
Người mẫu 12 tuổi là 'bạn gái' của Huỳnh Anh
Người mẫu 12 tuổi là 'bạn gái' của Huỳnh Anh
Người mẫu 12 tuổi là 'bạn gái' của Huỳnh Anh
Người mẫu 12 tuổi là 'bạn gái' của Huỳnh Anh
Người mẫu 12 tuổi là 'bạn gái' của Huỳnh Anh

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16774

Hot girl Sài Thành rủ nhau shopping.....

Posted: 28 Nov 2010 06:54 PM PST

Sam, Hoàng Oanh, Mi Băng có một ngày cuối tuần không phải tham gia chụp ảnh cũng như diễn xuất nên rủ nhau đi mua nước hoa cho lễ Giáng sinh sắp đến.

Là gương mặt mới, Mi Băng thời gian qua được mọi người biết đến như là một thành viên của nhóm nhạc nữ BOB. Với tuổi đời còn khá trẻ, cô đang thử thách chính mình và chinh phục những đỉnh cao trong lĩnh vực nghệ thuật. Tuy xuất thân trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật, Mi Băng đã yêu thích được ca hát và ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Nhưng cơ hội đến với điện ảnh có lẽ sớm hơn âm nhạc. Mi Băng có một vài vai diễn như vai cô bé dễ thương Minh Thy trong phim Cà phê hí mắt của đạo diễn Quang Đại, gần đây nhất là một vai thứ chính phản diện trong phim Sự thật vô hình của đạo diễn Nguyễn Dương. Khi tham gia cùng nhiều anh chị có kinh nghiệm diễn xuất như Cao Minh Đạt, Khương Ngọc, Vân Trang…, Mi Băng có thêm kinh nghiệm trong nghề.

Người mẫu Hoàng Oanh cũng là một gương mặt ăn khách của các nhãn hàng quảng cáo. Cô là bạn thân thiết của Mi Băng và cũng vừa hoàn thanh xong vai diễn đầu tiên của mình với bối cảnh chính được quay tại Đà Lạt. Tuy nhiên Hoàng Oanh cho hay cô cần giữ bí mật vai diễn của mình cho đến khi đoàn phim cho phép.

Nổi lên từ sau khi đoạt giải Ngôi sao thời trang 2008, Sam chọn cho mình hướng đi đơn giản trong nghệ thuật là tham gia đóng video clip, chụp ảnh và quản lý shop thời trang riêng. Cô cũng có trong tay khá nhiều vai diễn dễ thương trong các bộ phim truyền hình. Với vẻ ngoài ưa nhìn và khả năng diễn xuất, cô là sự lựa chọn của nhiều đạo diễn.

Hình ảnh buổi mua sắm của ba hot girl:

Hot girl Sài Thành rủ nhau shopping
Hot girl Sài Thành rủ nhau shopping
Hot girl Sài Thành rủ nhau shopping
Hot girl Sài Thành rủ nhau shopping

Mi Băng chọn nước hoa có mùi trẻ trung và thanh thoát.

Hot girl Sài Thành rủ nhau shopping

Hoàng Anh chọn mùi dễ thương và mạnh mẽ. Cả hai cười đùa thân thiết trong khi Sam mải miết chọn nước hoa cho mình

Hot girl Sài Thành rủ nhau shopping

Sam thích mùi hương nữ tính nhẹ nhàng

Hot girl Sài Thành rủ nhau shopping
Hot girl Sài Thành rủ nhau shopping

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16775

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP