Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 15 tháng 11, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Jian Hun - Kiếm Hồn - Update chap 6

Posted: 15 Nov 2010 09:30 PM PST


Tên truyện : Jian Hun (Kiếm Hồn)

Thể loại: Fantasy ,Adventure, Action ,Supernatural, Shounen ,Manhua

Tác giả: Bai Di

Nguồn truyện: Manhuavn.com

Tình trạng: Đang tiến hành


Sơ lược:

Một chàng trai đến từ Đao Giới, nơi chỉ có luyện Đao Pháp. Do một lần tình cờ + duyên phận cứu được linh hồn của một đại ca bên Kiếm Giới. Do linh hồn này từng là boss và nhận thấy cậu bé có khiếu về kiếm nên đã truyền dạy và cùng nhau phiêu lưu đến Kiếm Giới.

.:: Read Online - Download ::.










Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/11/jian-hun-kiem-hon.html

Nữ sinh mặc đồ lót tự sướng 'khoe hàng' tập thể!!!

Posted: 15 Nov 2010 09:19 PM PST

Đông người rõ ràng là vui hơn rồi :D. Những ảnh nào ko thể tự chụp được các nàng nhờ một anh chàng chụp hộ. Tại sao lại là một anh chàng chứ ko phải một cô nào trong nhóm? Có lẽ vì chẳng nàng nào muốn mình ko có mặt trong ảnh cả.

Nu sinh tu suong khoe hang tap the 9xinh.com (4)Nu sinh tu suong khoe hang tap the 9xinh.com (19)

Nu sinh tu suong khoe hang tap the 9xinh.com (8)Nu sinh tu suong khoe hang tap the 9xinh.com (3)Nu sinh tu suong khoe hang tap the 9xinh.com (1)Nu sinh tu suong khoe hang tap the 9xinh.com (20)Nu sinh tu suong khoe hang tap the 9xinh.com (2)Nu sinh tu suong khoe hang tap the 9xinh.com (14)Nu sinh tu suong khoe hang tap the 9xinh.com (18)Nu sinh tu suong khoe hang tap the 9xinh.com (17)Nu sinh tu suong khoe hang tap the 9xinh.com (11)Nu sinh tu suong khoe hang tap the 9xinh.com (16)Nu sinh tu suong khoe hang tap the 9xinh.com (13)Nu sinh tu suong khoe hang tap the 9xinh.com (22)Nu sinh tu suong khoe hang tap the 9xinh.com (21)Nu sinh tu suong khoe hang tap the 9xinh.com (12)Nu sinh tu suong khoe hang tap the 9xinh.com (7)Nu sinh tu suong khoe hang tap the 9xinh.com (6)Nu sinh tu suong khoe hang tap the 9xinh.com (5)Nu sinh tu suong khoe hang tap the 9xinh.com (15)

Nu sinh tu suong khoe hang tap the 9xinh.com (9)

Nu sinh tu suong khoe hang tap the 9xinh.com (10)

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/nu-sinh-mac-o-lot-tu-suong-khoe-hang.html

Thư gửi đại sứ CHND Trung Khựa

Posted: 15 Nov 2010 07:55 PM PST

"Nên nhớ rằng cho đến năm 1885, Việt Nam vẫn là thuộc quốc của Trung Quốc."

Ngài Đại sứ kính mến!

Ngay từ hồi học lớp 5 (10 tuổi), tôi đã biết rằng vào năm 1885, chẳng có đất nước nào được gọi là Trung Quốc ở phía bắc của Việt Nam ngày nay (bấy giờ gọi là vương quốc An Nam). Ở thời điểm đó, chỉ có một thuộc địa rộng lớn nằm dưới quyền cai trị của người Mãn Châu (một dân tộc thiểu số tại Trung Quốc) từ năm 1644.




Hải Dương, ngày 11 tháng 11 năm 2010



Thưa Ngài Đại sứ nước Cộng hoà nhân dân Trung Hoa tại Việt Nam!



Tôi là Nguyễn Trọng Quyết – công dân nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, nghề nghiệp: luật sư, nơi làm việc: Văn phòng luật sư An Phước, địa chỉ: Số 380, Đại lộ Trần Hưng Đạo, phường Ngọc Châu, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.



Vừa qua, tôi có đọc bài trả lời phỏng vấn trên báo điện tử Vietnamnet của ông TS (tiến sĩ) Vương Hàn Lĩnh, quốc tịch: Trung Quốc, làm việc tại Viện luật pháp quốc tế - Viện Khoa học xã Xã hội Trung Quốc. Bài trả lời phỏng vấn của ông TS Vương Hàn Lĩnh với nhiều câu trả lời dài dòng và có câu không trả lời được, đề cập chủ yếu tới vấn đề chủ quyền không thể chối cãi của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa trên Biển Đông, lại tự nhiên có đoạn:



"Nên nhớ rằng cho đến năm 1885, Việt Nam vẫn là thuộc quốc của Trung Quốc."

Ngài Đại sứ kính mến!

Ngay từ hồi học lớp 5 (10 tuổi), tôi đã biết rằng vào năm 1885, chẳng có đất nước nào được gọi là Trung Quốc ở phía bắc của Việt Nam ngày nay (bấy giờ gọi là vương quốc An Nam). Ở thời điểm đó, chỉ có một thuộc địa rộng lớn nằm dưới quyền cai trị của người Mãn Châu (một dân tộc thiểu số tại Trung Quốc) từ năm 1644.



Thậm chí, chủ quyền đầy đủ của người Mãn Châu đối với vùng lãnh thổ này vào nửa cuối của thế kỷ XIX cũng bị đặt một dấu hỏi lớn. Tôi đã được xem một bức tranh miêu tả đất nước của Ngài khi đó giống như một chiếc bánh ngọt để trên bàn, xung quanh là các ông lớn đến từ Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Nhật, Italia…



Suốt từ năm 1644 đến năm 1911, không có một ông vua người Hán nào cai trị đất nước Trung Quốc ngày nay của Ngài.



Không rõ ông TS Vương Hàn Lĩnh có đọc sử không nhưng như Ngài đã biết: vào năm 1789, Hoàng đế Quang Trung của đất nước chúng tôi đã đánh bại 29 vạn quân xâm lược nhà Thanh (những người cai trị dân tộc Hán của Ngài khi đó); và nếu đất nước của Ngài có những nhà ngoại cảm giỏi thì chắc chắn sẽ tìm thấy hài cốt của tướng Sầm Nghi Đống ngay tại Gò Đống Đa Hà Nội (cách trụ sở Đại sứ quán của Ngài không xa).



Thế nên tôi mới muốn nói với Ngài rằng, việc ông TS Vương Hàn Lĩnh bảo chúng tôi phải "nên nhớ rằng""cho đến năm 1885, Việt Nam vẫn là thuộc quốc của Trung Quốc" đã cho thấy cái ông Vương Hàn Lĩnh có học vị tiến sĩ này chẳng có lấy một chút hiểu biết về lịch sử.



Không hiểu biết về lịch sử mà phát biểu như vậy là hàm hồ, nhí nhố, xúc phạm nghiêm trọng tới lòng tự hào dân tộc của 85 triệu người dân Việt Nam và thậm chí có thể làm ảnh hưởng tới quan hệ đại cục giữa Việt Nam và Trung Quốc.



Bằng thư này, cùng với lời chúc mạnh khoẻ xin gửi tới Ngài, tôi trân trọng đề nghị Ngài Đại sứ, trên cương vị của mình nghiêm túc làm việc với Viện Luật pháp quốc tế - Viện Khoa học Xã hội Trung Quốc để yêu cầu ông TS Vương Hàn Lĩnh phải đính chính lại nội dung trả lời phỏng vấn nêu trên.



Chào Ngài.



Ls Nguyễn Trọng Quyết

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/thu-gui-ai-su-chnd-trung-khua.html

Nữ sinh lớp 8 bị đàn chị đâm trên đường đi học về

Posted: 15 Nov 2010 07:55 PM PST

Trên đường về nhà, cô học sinh đã bị một nữ sinh lớp 10 chặn đường đâm thẳng vào lưng. Nguyên nhân vụ việc có thể xuất phát từ mâu thuẫn trước đó nửa tháng.
Chiều 15/11, bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương tiếp nhận cấp cứu em Trần Như Huỳnh (14 tuổi), học lớp 8 trường Trung- Tiểu học Đức Trí (ấp Hòa Lân II, xã Thuận Giao, huyện Thuận An, Bình Dương) trong tình trạng trọng thương, máu thấm ướt đẫm lưng áo học trò.
Tại bệnh viện Huỳnh cho biết, trước đó, sau khi tan học về sớm, em đã gọi điện về nhà để người thân đến đón. Tuy nhiên do mẹ em bận việc nên Huỳnh đã nhờ một người bạn chở giúp về nhà.



Nữ sinh Trần Như Huỳnh đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương
Nữ sinh Trần Như Huỳnh đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Ảnh: Mẫn Khang.
Trên đường, em gặp một nữ sinh là cựu học sinh lớp 10 của trường tên Thắm chặn đường. Do từng bị Thắm đánh nên Huỳnh hoảng sợ xuống xe chạy vào một tiệm tạp hóa ven đường để lánh nạn. Tuy nhiên Thắm tiến tới, bất ngờ dùng dao đâm vào lưng Huỳnh, sau đó bỏ đi khỏi hiện trường.
Mọi người xung quanh đã hỗ trợ đưa Huỳnh đi cấp cứu trong tình trạng bị thương khá nặng và bị mất máu nhiều.
Khuôn mặt nhăn nhó vì đau đớn, cô nữ sinh lớp 8 đoán, nguyên nhân khiến em bị đâm có thể xuất phát từ mâu thuẫn đã xảy ra khoảng nửa tháng trước. Lần đó, Huỳnh bị Thắm đánh. Lúc biết vụ việc này, ban giám hiệu trường Đức Trí đã ra quyết định kỷ luật, buộc thôi học đối với chị Thắm.
Sau khi rời khỏi trường, Thắm đã chuyển sang học tại một trường tư thục gần trường cũ.
Mẫn Khang - Hoa Sen
Theo VNE

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/nu-sinh-lop-8-bi-chi-am-tren-uong-i-hoc.html

HEAT - Thế Giới Ngầm - Update chap 6

Posted: 15 Nov 2010 02:29 PM PST



Thông tin chung


Tên truyện: HEAT - Thế Giới Ngầm
Tên khác: ŻAR; HEAT-灼熱-
Tác giả: Buronson
Họa sĩ: Ikegami Ryoichi
Thể loại:
Action, Drama, Mature, Seinen

Tình trạng: On-going
Năm phát hành: 1999
Tiến độ: - Đối với 3 chapter đầu: 1 chap/tuần
- Từ chapter 4: ??? chap/tuần (Scans = 3 chapters)
- Phát hành vào thứ Ba hàng tuần




Ngun: TeenSOS.net

http://techno.branchez-vous.com/actualite/upload/2007/07/Drapeau_nazi.JPG

Resshin Matsumoto Gumi
(R.M-Gumi)

Kumichou (Yankee): "El Huron" D' Angelo
Translator: Sjro
Proof Reader: H20s
Editor: H20s
Quality Checker: Furidoto

Từ chap 3 do blogtruyen thực hiện

Tóm tắt

Resshin Matsumoto Gumi (R.M-Gumi) trân trọng gửi đến độc giả
siêu phẩm HEAT - Thế Giới Ngầm...

Truyện kể về Tatsumi Karasawa - một con người đầy hoài bão trên hành trình làm chủ khu phố Shinjuku - đối mặt muôn vàn hiểm nguy bởi những cuộc đối đầu giữa các băng nhóm...

P/s: Một bộ manga tuyệt vời về Yakuza - khoảng tối trong xã hội Nhật Bản.


Read Online - Download

HEAT chap 0 (Prelude) - Download

HEAT chap 1 - Download

HEAT chap 2 - Download

HEAT chap 3 - Download


HEAT chap 4 - Download


HEAT chap 5 - Download

HEAT chap 6 - Download



Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/08/heat-gioi-ngam-update-chap-2-super-hot_17.html

Shana oh Yoshitsune (Thiếu Niên Vương)

Posted: 15 Nov 2010 02:29 PM PST


Tên truyện : Shana oh Yoshitsune (Thiếu Niên Vương)

Thể loại: Adventure ,Action ,Shounen, Historical

Tác giả: Sawada Hirofumi

Nhóm dịch: Comicvn.net

Tình trạng: Đang tiến hành


Sơ lược truyện :

Là một bộ manga shounen hấp dẫn kể về những thách thức mà cậu bé mồ côi Hyouta, thành viên trong một nhóm mãi võ, phải vượt qua. Rồi một ngày nọ cậu gặp được một phu nhân quý tộc rất tốt bụng, tên là Tokiwa. Cô ấy đã mời họ về nhà biểu diễn. Nhưng đó đâu chỉ là mục đích duy nhất của cô ấy... Mọi người cùng đọc cùng tìm hiểu nhé!

.:: Read Online - Dowmload ::.





Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/11/shana-oh-yoshitsune-thieu-nien-vuong.html

Are you Alice?

Posted: 15 Nov 2010 02:29 PM PST


Tên truyện : Are you Alice?

Thể loại: Fantasy ,Adventure ,Action ,Psychological ,Mystery, Josei

Tác giả: Ninomiya Ai Katagiri Ikumi

Nhóm dịch: ZOMT

Tình trạng: Đang tiến hành

Sơ lược:

Sau khi vứt bỏ giấc mơ của mình, chàng trai lang thang và lạc vào Wonderland. Cậu nắm giữ cái tên của Alice, đó là luật lệ trong ''Trò chơi săn đuổi Con Thỏ Trắng''. Một câu chuyện điên rồ mà trong đó, những quy luật thông thường không thể áp dụng. Mọi thứ đều bị ràng buộc bởi các quy tắc của trò chơi và mệnh lệnh của Nữ Hoàng của Trái Tim, Alice quyết định nắm lấy quyền định đoạt…

.:: Read Online - Download ::.

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/10/are-you-alice.html

Video clip: Lập biên bản vụ làm tình tập thể ngay tại trận

Posted: 15 Nov 2010 11:20 AM PST

Video này vì một lý do xyz nào đấy bị phát tán lên mạng với tốc độ kinh hoàng. Mời các bạn cùng theo dõi.

Cái này thuộc loại khó bình luận nên 9Xinh ko dám bình luận. Các bạn cũng ko nên comments nhiều. Quan điểm như thế nào, xin mỗi người giữ trong đầu.





Video:



Link download: Video clip: Lập biên bản vụ làm tình tập thể ngay tại trận





Xem Online:



Cuối cùng thì, dù là cave, dù ăn chơi thác loạn, dù trơ trẽn... đến thế nào thì các em ý cũng phải khóc vì... nhục.

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/video-clip-lap-bien-ban-vu-lam-tinh-tap.html

Nữ sinh tự sướng dâm dê đê tiện

Posted: 15 Nov 2010 09:07 AM PST



Em nhìn ảo lòi :D
Em nu sinh dam de de tien   9Xinh.com (3)Em nu sinh dam de de tien   9Xinh.com (2)Em nu sinh dam de de tien   9Xinh.com (1)Em nu sinh dam de de tien   9Xinh.com (18)Em nu sinh dam de de tien   9Xinh.com (17)Em nu sinh dam de de tien   9Xinh.com (16)Em nu sinh dam de de tien   9Xinh.com (15)Em nu sinh dam de de tien   9Xinh.com (14)Em nu sinh dam de de tien   9Xinh.com (13)Em nu sinh dam de de tien   9Xinh.com (12)Em nu sinh dam de de tien   9Xinh.com (11)Em nu sinh dam de de tien   9Xinh.com (10)Em nu sinh dam de de tien   9Xinh.com (9)Em nu sinh dam de de tien   9Xinh.com (8)Em nu sinh dam de de tien   9Xinh.com (7)Em nu sinh dam de de tien   9Xinh.com (6)Em nu sinh dam de de tien   9Xinh.com (5)Em nu sinh dam de de tien   9Xinh.com (4)

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/nu-sinh-tu-suong-dam-de-e-tien.html

Ngọc Diệp bị... lột quần áo chặn đánh giữa đường

Posted: 15 Nov 2010 07:56 AM PST



 
Sau "Chuyện tình xa xứ",  Đinh Ngọc Diệp có vẻ im hơi lặng tiếng trong các dự án điện ảnh. Chú  tâm vào nghề báo và nghiệp người mẫu, đã lâu khán giả không còn thấy  Ngọc Diệp xuất hiện trên màn ảnh.
 
Ngọc Diệp nhí nhảnh ngoài đời thường
 
Thời gian vừa qua, dư luận đang xôn xao bàn tán chuyện  tình cảm giữa Ngọc Diệp và tuyển thủ quốc gia Vũ Như Thành. Mặc dù theo  nhiều nguồn tin khẳng định họ là một đôi, nhưng Ngọc Diệp vẫn luôn  tránh né những câu hỏi về chuyện tình cảm, hoặc chỉ nói đến Như Thành  như một người bạn.
 
Ngọc Diệp bị một nhóm nữ sinh...
 
... vây đánh giữa đường
 
... và lột quần áo
 
 
Hiện nay, Ngọc Diệp đang tham gia dự án phim tết của đạo diễn Lê Bảo Trung mang tên "Hồn ma siêu quậy". Trong  phim có một cảnh quay Ngọc Diệp bị một nhóm nữ sinh chặn đánh và lột  hết quần áo. Ngoài ra trong phim còn có sự xuất hiện của "hồn ma" Hoài  Linh.
 
Ngọc Diệp trong một cảnh quay của "Hồn ma siêu quậy"
 
 




Theo : Afamily

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/ngoc-diep-bi-lot-quan-ao-chan-anh-giua.html

Nữ sinh 16 tuổi giết cha vì bị mắng do quên mặc quần

Posted: 15 Nov 2010 07:45 AM PST



...sau khi đi chơi với bạn bè trở về nhà, Yến đi vào buồng để thay quần áo, nhưng lúc ra khỏi buồng chỉ mặc áo mà không mặc quần.
Bị cha ruột la mắng, tát cho hai cái vì ăn mặc hở hang lại còn cãi láo, Yến cầm dao đâm trúng ngực cha. Vụ việc đau lòng khiến dư luận vô cùng phẫn nộ xảy ra tại Long An tối 13-11.
Ngày 14-11, cơ quan điều tra công an huyện Tân Trụ, Long An đã bắt khẩn cấp Trần Thị Kim Yến, 16 tuổi, ngụ ấp Bình Điện, xã Bình Tịnh, huyện Tân Trụ về hành vi giết người. Điều đau lòng khiến dư luận phẫn nộ bởi nạn nhân bị giết chết chính là cha ruột của Yến.
Trước đó, lúc 19 giờ 20 phút tối 13-11, sau khi đi chơi với bạn bè trở về nhà, Yến đi vào buồng để thay quần áo, nhưng lúc ra khỏi buồng chỉ mặc áo mà không mặc quần.
Ông Trần Văn Đẹp,59 tuổi, cha ruột của Yến thấy con gái lớn mà mất lịch sự liền mắng vài lời. Bị ông Đẹp tát hai cái vì tội cãi láo, Yến chụp con dao đâm ông Đẹp thủng tim chết trên đường đi cấp cứu.
Theo Trúc Giang

Dân Việt

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/nu-sinh-16-tuoi-giet-cha-vi-bi-mang-do.html

Bảo Trân, người mẫu 12 tuổi to hơn 21 tuổi

Posted: 15 Nov 2010 04:33 AM PST



 
Cô gái 12 tuổi, sở hữu chiều cao 1m72 cùng gương mặt xinh xắn như thiên thần đang được đánh giá rất cao trên sàn catwalk.

Bảo Trân được biết đến với giải nhất cuộc thi Teen Model 2009, mới 12 tuổi nhưng cô đã sở hữu chiều cao tới 1m72 và đang bắt đầu khẳng định mình trên cương vị người mẫu. Bảo Trân hiện đang là học sinh THCS, dù không có thời gian đi diễn nhiều nhưng trong một vài show thời trang gần đây cô gái 9X này đã phần nào cho thấy tài năng của mình ngay cả khi diễn cùng với những đàn chị như: Vũ Thu Phương, Trang Trần…



Không chỉ thu hút bởi chiều cao, vóc dáng đầy đặn, Bảo Trân còn có gương mặt rất xinh xắn và đáng yêu. Trong bộ ảnh mới của mình, chân dài 12 tuổi này đã kết hợp với hot boy Huỳnh Anh thành những thiên thần rất đáng yêu.













Người mẫu 12 tuổi tình tứ bên  Huỳnh Anh
Người mẫu 12 tuổi tình tứ bên  Huỳnh Anh
Người mẫu 12 tuổi tình tứ bên  Huỳnh Anh
Người mẫu 12 tuổi tình tứ bên  Huỳnh Anh
Người mẫu 12 tuổi tình tứ bên  Huỳnh Anh
Người mẫu 12 tuổi tình tứ bên  Huỳnh Anh
Người mẫu 12 tuổi tình tứ bên  Huỳnh Anh
Người mẫu 12 tuổi tình tứ bên  Huỳnh Anh
Người mẫu 12 tuổi tình tứ bên  Huỳnh Anh
Người mẫu 12 tuổi tình tứ bên  Huỳnh Anh
Người mẫu 12 tuổi tình tứ bên  Huỳnh Anh

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/bao-tran-nguoi-mau-12-tuoi-to-hon-21.html

Má mì tuổi teen săn gái trinh... "xuất khẩu"

Posted: 15 Nov 2010 04:23 AM PST

 
Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên đã bắt được "cặp bài trùng" trong đường dây chuyên lừa các thiếu nữ còn trinh bán cho các đại gia ở nước ngoài.



Điều ít ai ngờ, thủ phạm là một nam sinh với bộ mặt trắng trẻo, hiền lành và một "nữ ma đầu" miệng còn hơi sữa.
Cuộc đời thực của nữ quái tuổi teen
Khi phải tra tay vào còng số 8, Dương Thị Bảo Ngọc mặt vẫn câng câng, không lộ chút cảm xúc sợ sệt. Dáng người nhỏ nhắn, gương mặt khá xinh với đôi mắt đen tròn, nhìn Ngọc, ít ai nghĩ thiếu nữ này đã sớm mang tâm hồn của quỷ.    
 
Nhiều cô gái bị bán qua biên giới. (Ảnh: TL)
Ngọc sinh năm 1994 (phường Quang Vinh, TP Thái Nguyên), học đến lớp 6 nữ quái này đã sớm bộc lộ là một học sinh ngỗ nghịch, thích chơi hơn học. Hết cấp 2, Ngọc bỏ học, đi lêu lổng cùng đám bạn xấu. Dậy thì sớm, lại sở hữu gương mặt đẹp  nên Dương Thị Bảo Ngọc được đám con trai trong thanh phố bu quanh, bao ăn chơi thoải mái.
Nhưng để lũ con trai bao mãi cũng chán, Ngọc nghĩ cách kiếm tiền, thật nhiều tiền mà nhàn thân thì càng tốt. Đầu năm 2010, khi đang cạn tiền, nữ quái này gặp bà chị họ tên Nhung là người đang làm việc cho một nhà hàng ở Đông Hưng, Trung Quốc về nước. Biết Ngọc hám tiền, Nhung đã bàn với Ngọc tìm cách lừa những người quen đưa lên Móng Cái - Quảng Ninh bán cho Nhung sẽ được trả từ 7 đến 8 triệu đồng, với điều kiện "hàng" phải còn trinh.


Thiếu tá Bùi Viết Phú, Công an TP Thái Nguyên cho biết, cả hai kẻ này đều bị khởi tố về tội danh "Mua bán người" (trẻ em) theo khoản 2, Điều 120, Bộ luật Hình sự. Đây là cái giá phải trả cho những kẻ mất nhân tính như Ngọc và Phúc song cũng là bài học cay đắng cho chính nạn nhân khi niềm tin bị đặt nhầm chỗ.
Thấy mối làm ăn lớn, lại dễ kiếm tiền, Ngọc lập tức lên kế hoạch triển khai. Những đêm dài sau đó, Ngọc vắt tay lên trán lục trong trí nhớ những đứa bạn của mình xem đứa nào đã có người yêu, đứa nào chưa, đứa nào có khả năng còn trinh trắng.  Trong số người quen, Ngọc nghĩ ngay đến Nguyễn Thị H (SN 1996, ở Đại Từ, Thái Nguyên).
Vốn là bạn của nhau nên Ngọc dễ dàng lừa đưa H lên xe đi chơi. Khi đang trên đường đi ra Móng Cái, Quảng Ninh, H bị say xe, Ngọc lấy thuốc ngủ lừa H là thuốc chống say xe. Dọc đường, Ngọc đã cho H uống 3 lần với 6 viên thuốc ngủ. Đến Móng Cái, nữ quái này gọi điện cho Nhung đến nhận "hàng". Nhìn thấy H , Nhung ưng ý ngay bèn tìm cách đưa H sang Trung Quốc.
Theo thoả thuận ban đầu, Nhung trả cho Ngọc 7 triệu đồng, nhưng lại trừ đi 800 nghìn đồng tiền cước ôtô. Còn cô gái tội nghiệp đã bị nhóm buôn người đưa sang Nam Ninh bán trinh, sau đó ép bán dâm trung bình 10 lần/ngày trong một động mại dâm rất lớn.
Sau khi bán H xong, cầm một mớ tiền lớn trong tay, tú bà tuổi teen này quay về TP Thái Nguyên chơi bời. Ban ngày, Ngọc vùi đầu trong các quán Internet để tìm "hàng", ban đêm lại ném mình vào mấy quán bar ở trung tâm thành phố. Vì vậy, số tiền kiếm được trong phi vụ đầu tiên đã nhanh chóng tan thành mây khói. Không thể chấp nhận nhìn  "cuộc sống vương giả" trôi nhanh như thế, nữ quái này nhanh chóng nghĩ kế tìm mối hàng mới.
 
Tiếp nhận những cô gái lưu trú trái phép do Công an Hà Khẩu (Trung Quốc) bàn giao.
Mèo mả gặp gà đồng
Khi đang bí nguồn hàng, Ngọc gặp được Nguyễn Thế Phúc (SN 1991, trú tại phường Quang Vinh, TP Thái Nguyên) là sinh viên trường Cao đẳng nghề Việt Đức (Thái Nguyên). Phúc có vẻ bên ngoài ưa nhìn, dễ gây thiện cảm với con gái. Qua một vài lần gặp nhau, Ngọc nhận thấy ông anh chịu chơi này cũng rất thèm tiền, sẵn sàng làm mọi thứ để có tiền. Chúng nhanh chóng chụm đầu vào nhau bàn mưu tính kế đưa các thiếu nữ còn trinh đến vùng biên bán cho các chủ chứa bên Trung Quốc.
Khi cả hai đang bí "hàng", Phúc nghĩ ngay ra một "kế hay", đó là bán cô người yêu của mình. Nghĩ là làm, Phúc điện thoại rủ người yêu là Phạm Thị H (SN 1996, trú tại phường Thắng Lợi, thị xã Sông Công, tỉnh Thái Nguyên) cùng đi Móng Cái chơi. Phúc và H yêu nhau từ năm 2009, từng có lời nguyện ước là khi H đủ tuổi sẽ làm đám cưới.
Theo kết luận vừa được hoàn tất của cơ quan điều tra Công an Thái Nguyên, thì sáng 5/2/2010, do tin tưởng tuyệt đối vào người yêu, H đã đi theo Phúc và Ngọc ra Móng Cái chơi. Trên đường đi, cô gái trẻ rất phấn khởi vì lần đầu được đi chơi vùng biên. Cô không thể ngờ là bạn trai và nữ quái kia đang nhẩm tính chia chác món quà trinh tiết của mình sau khi được rao bán.
Khi đến Móng Cái, Ngọc gọi điện cho các má mì bên Trung Quốc đến nhận hàng. Phi vụ này, hai kẻ bất nhẫn này đã kiếm được 4, 5 triệu đồng. Lên xe, về đến TP Thái Nguyên, cả hai tiêu sạch khoản tiền kia chỉ chưa đến 2 giờ đồng ở một quán bar trong thành phố. Còn H, sau nhiều tháng trời bị chủ chứa ép bán trinh và bán dâm tại Đông Hưng - Trung Quốc, đã tìm cách thoát thân về Việt Nam, tố cáo tội ác của "cặp bài trùng" này.    
Hà Châu
Theo Gia đình

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/ma-mi-tuoi-teen-san-gai-trinh-xuat-khau.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP