Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 9 tháng 11, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Em dáng chuẩn lẳng lơ, tự sướng nhiệt tình

Posted: 09 Nov 2010 10:48 AM PST

Mặt xinh, dáng chuẩn, lại uốn éo ra trò. Còn chờ gì nữa cả nhà :D




Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/em-dang-chuan-lang-lo-tu-suong-nhiet.html

Nữ sinh 15 tuổi khỏa thân để thể hiện tình yêu

Posted: 09 Nov 2010 09:58 AM PST

Để thể hiện tình yêu "bất tử" của mình với cậu bạn trai, cô bé mới 15 tuổi thuộc dạng "mặt học sinh ngực phụ huynh" quyết định chụp một bộ ảnh khỏa thân cực kỳ nóng bỏng và viết tên bạn trai mình lên ngực, đùi... sau đó tung lên mạng cho mọi người cùng xem.
Bộ ảnh nhận được rất nhiều lời tán thưởng của cộng đồng mạng. Ai cũng tỏ ra ghen tị với anh chàng "tốt số" kia. Tuy nhiên họ cũng đặt ra một câu hỏi: "Liệu anh chàng kia có dám lấy một cô nàng mà từ a-z trên thân thể của cô ta, mọi người đều biết cả?"



Sau đây mời các bạn xem bộ ảnh: 



Đầu tiên là mặc nguyên quần áo.

Nu sinh 15 tuoi khoa than de the hien tinh yeu 9xinh.com (11)

Nu sinh 15 tuoi khoa than de the hien tinh yeu 9xinh.com (4)Nu sinh 15 tuoi khoa than de the hien tinh yeu 9xinh.com (6)Nu sinh 15 tuoi khoa than de the hien tinh yeu 9xinh.com (15)Nu sinh 15 tuoi khoa than de the hien tinh yeu 9xinh.com (8)Nu sinh 15 tuoi khoa than de the hien tinh yeu 9xinh.com (9)



Giờ thì chỉ còn đồ lót.

Nu sinh 15 tuoi khoa than de the hien tinh yeu 9xinh.com (5)

Nu sinh 15 tuoi khoa than de the hien tinh yeu 9xinh.com (3) Nu sinh 15 tuoi khoa than de the hien tinh yeu 9xinh.com (10)Nu sinh 15 tuoi khoa than de the hien tinh yeu 9xinh.com (14)Nu sinh 15 tuoi khoa than de the hien tinh yeu 9xinh.com (17)

Nu sinh 15 tuoi khoa than de the hien tinh yeu 9xinh.com (1) Nu sinh 15 tuoi khoa than de the hien tinh yeu 9xinh.com (13)Nu sinh 15 tuoi khoa than de the hien tinh yeu 9xinh.com (16)Nu sinh 15 tuoi khoa than de the hien tinh yeu 9xinh.com (19)



Cuối cùng là chẳng còn gì...

Nu sinh 15 tuoi khoa than de the hien tinh yeu 9xinh.com (2)Nu sinh 15 tuoi khoa than de the hien tinh yeu 9xinh.com (20)Nu sinh 15 tuoi khoa than de the hien tinh yeu 9xinh.com (7)Nu sinh 15 tuoi khoa than de the hien tinh yeu 9xinh.com (12)Nu sinh 15 tuoi khoa than de the hien tinh yeu 9xinh.com (18)

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/nu-sinh-15-tuoi-khoa-than-e-hien-tinh.html

Teen girl 'đi bão' cùng quái xế

Posted: 09 Nov 2010 09:27 AM PST

Tay nài nào càng "đẳng cấp" thì càng nhận được sự quan tâm ngưỡng mộ của các em gái đam mê tốc độ. Các em gái ăn mặc trống trên, hở dưới, thậm chí... cởi áo trên đường là "động lực" của quái xế...
Các trận "bão" (đua xe máy) thường diễn ra từ khoảng 23 giờ ngày hôm trước cho đến sáng ngày hôm sau, trong suốt cả tuần và trên khắp địa bàn các quận, huyện của TP HCM. Với người dân Sài thành, "bão" đêm là thú chơi bệnh hoạn của lớp thanh - thiếu niên sống bất cần tương lai…
Sau hơn 1 tuần thâm nhập đời sống giới "quái xế" Sài thành, phóng viên ghi nhận được những chuyện bi hài xung quanh thú chơi đua xe ngông cuồng của giới trẻ. Trò chơi chỉ diễn ra vào ban đêm này thu hút đông đảo giới nữ, phần nhiều chỉ ở độ tuổi 14 - 17…
Đẳng cấp tay chơi
Khoảng 23 giờ ngày 29/10, hai bên dốc cầu Rạch Ông (nối liền quận 7 và 8), cả ngàn xe gắn máy đã tập hợp 2 bên đường. Phía quận 7, trên đường Trần Xuân Soạn, không khí náo nhiệt sôi động hơn hẳn khi có cả ngàn thanh niên tóc xanh, tóc vàng cùng mấy dàn loa công suất lớn phát nhạc vũ trường "phục vụ" đoàn đua.
"Cha em thì nhậu, mẹ em ghiền đánh đề, đánh bài. Em thấy mấy món đó là tệ nạn xã hội nên ghét lắm. "Đi bão" là… lành mạnh, thể thao và giúp mình tìm cảm giác mạnh, hưng phấn hơn trong cuộc sống (!?)" - Bích Hà (16 tuổi, nhà ở phường 11, quận 3, TP HCM).
Dưới lòng đường, các quái xế lần lượt đưa xe ra chạy thành từng tốp nhỏ, nẹt pô ầm ĩ để "khởi động". Cả trăm "chíp hôi" ăn mặc mát mẻ không ngớt tiếng trầm trồ mỗi khi các quái xế "khoe xe" bằng cách bốc đầu xe và nẹt pô để tạo ra những âm thanh chói tai.
Hơn 0 giờ ngày 30/10, mấy chiếc xe "độ" bắt đầu dàn hàng ngang trên đường, nẹt pô liên tục. Theo luật chơi, chỉ những "nài" giỏi về xế độ mới được phép "dẫn đường". Sau gần 5 phút nẹt pô giương oai diễu võ, nhóm "dẫn đường" bất ngờ bốc đầu xe một đoạn ngắn rồi tăng tốc vọt từ cầu Rạch Ông về hướng cầu Nguyễn Văn Cừ (nối quận 5 với quận 8).
Bầy xe đang đậu trên lề cũng nhào xuống đường để bám theo nhóm dẫn đường. Chúng tôi cũng cho xe chạy theo nhóm này, vận tốc có lúc lên đến 100km/giờ. Ở nhiều xe phía trước, nhiều em gái áo dây, quần siêu ngắn hai tay ôm cứng eo "nài", còn chân thì thò xuống ấn chân chống cà mặt đường tóe lửa thành những vệt dài.
Điều làm chúng tôi kinh hãi là nhóm dẫn đường cả nài lẫn các chân dài đều không đội mũ bảo hiểm để chứng tỏ đẳng cấp. Các em gái ngồi phía sau dù được trang điểm rất đậm vẫn không giấu được vẻ mặt non choẹt.
Teen girl 'đi bão' cùng quái xế
Những bóng hồng trên đường đua chính là "động lực" của quái xế
Xen lẫn âm thanh gầm rú của động cơ là những tiếng la hét đầy phấn khích của nhóm "chíp hôi". Theo dân đi bão, các em gái này chính là nguồn động lực khiến nhiều tay "nài" hưng phấn trên đường đua. Các em ăn mặc trống trên, hở dưới với phong cách "siêu thoáng", thậm chí không ít em... cởi áo trên đường đua khiến đám thanh - thiếu niên mới lớn chỉ cần một lần đi bão cũng sẽ đâm ghiền…
Các em gái này đam mê tốc độ nên tay nài nào càng "đẳng cấp" thì càng được sự quan tâm ngưỡng mộ của các em. Do đó, đích đến của nhiều cuộc đua thường là… nhà nghỉ. Nhóm "bão" Dương Bá Trạc (quận 8) mà tôi quen có gần chục thành viên cả nam lẫn nữ.
Điều làm tôi bất ngờ nhất là thủ lĩnh của nhóm này lại là Tình "sói", năm nay mới 16 tuổi. Tình "sói" là VIP trên đường đua nên các chíp hôi trong nhóm đều "tự nguyện" đi nhà nghỉ với Tình sau mỗi đêm "bão".
Yêu kiểu "chíp hôi"
Đi bão đến đêm thứ tư thì tôi thân với nhóm của Tình. Nhìn chiếc xe Exciter côn tay mà tôi đang đi, Tình cười nhạt: "Xe này cũng được nhưng khó "độ" lắm. Ông muốn "cưa" các em phải chịu khó dẻo miệng một chút".
Thấy tôi tỏ vẻ ngạc nhiên, Tình cười giòn giải thích: "Trai khôn tìm vợ chợ đông. Gái khôn tìm chồng ở chốn… đua xe", đây là "chân lý ông bà để lại. Con xe của em thì cái pô sẽ thay lời muốn nói, còn chiếc xe zin của anh không "ăn to nói lớn" được nên anh phải chịu khó nói bằng miệng đó mà".
Thấy tôi gật gù, Tình mở yên xe lấy mấy cái bao cao su loại 12 con giáp dúi vào tay tôi: "Nhóm mình, anh thích em nào thì cứ rủ em đó đi chung. Còn mấy bé gái ngoài nhóm thì nhớ lựa "bò lạc". Mấy con chíp hôi đi xe tay ga một mình theo đoàn thâu đêm suốt sáng toàn là loại cô đơn đấy".
Đúng theo lời Tình, số lượng gái mới lớn muốn "tìm chồng" ở khu vực này có đến hàng trăm. Có em thì chở theo một cô bạn cũng "nhi cô lai" (chíp hôi) như mình, có em thì cầm lái một mình chạy theo đoàn đua để tìm "ý trung nhân". Khu vực Bình Thạnh, Thanh Đa và Gò Vấp là những địa bàn tập trung yêng hùng, nhìn sơ sơ cũng thấy hàng trăm em gái cổ động viên mặt búng ra sữa trong phong cách phớt đời, "sẵn sàng bị dụ"…
Hiền "mèo" - một thành viên trong nhóm Tình "sói" tâm sự: Năm ngoái khi em học lớp 9 đã tập tành "đi bão" theo một đàn anh làm thợ sửa xe cùng xóm. Ban đầu cũng định về sớm nhưng cuộc chơi càng về sáng càng vui nên đến hơn 4 giờ sáng thì được anh bạn đưa về… nhà nghỉ.
Mấy tháng sau anh này cặp kè với một con chíp hôi khác học lớp 10. Hiền ức quá, bắt đầu ngồi lên yên xe hết yêng hùng này đến yêng hùng khác, quyết đua thắng tình cũ để phục thù. Cho đến khi gặp đàn em Tình "sói" (nhỏ hơn Hiền 1 tuổi) thì Hiền nể phục "bản lãnh" nên tạm thời chưa... quen thêm ai.
Theo Dân Việt

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/teen-girl-i-bao-cung-quai-xe.html

“Nữ hoàng gợi cảm” xứ Hàn “lộ” ảnh hậu trường quảng cáo

Posted: 09 Nov 2010 07:10 AM PST

 

Dù trong những bức ảnh hậu trường buổi quảng  cáo mỹ phẩm Clio, nhưng Lee Hyori, ngôi sao nổi tiếng với tên gọi "Nữ  hoàng gợi cảm" vẫn khiến fan hâm mộ choáng ngợp bởi vẻ đẹp như có ma lực  của mình.

   
 
 


Lee  Hyori không chỉ là "Nữ hoàng gợi cảm" mà cô còn là "Nữ hoàng quảng  cáo". Với sức hút từ tên tuổi của mình, Lee nhận được liên tiếp những  hợp đồng quảng cáo giá trị. Không chỉ đại diện cho các nhãn hiệu thời  trang nhưu Top Girl, CK Jeans, Guess Jeans, đồ điện gia dụng, mỹ phẩm mà  người đẹp còn được mời quảng cáo cả thực phẩm...



Trong  buổi chụp hình cho dòng sản phẩm bút kẻ mắt nước, son môi cho nhãn hiệu  mỹ phẩm Clio mới đây, thần tượng của dòng nhạc Kpop diện một chiếc váy  đen ôm sát cơ thể khoe vòng một nảy nở và tóc để xõa. Trong các bức ảnh,  fan hôm mộ có thể nhìn thấy Lee Hyori tự tay trang điểm cũng như trao  đổi thoải mái với stylist của mình.



Điều  thú vị trong buổi chụp hình này đó là, "Nữ hoàng gợi cảm" Lee Hyori  tiết lộ bí quyết để làm mình luôn hấp dẫn, cô nói: "Tôi luôn sử dụng bút  kẻ mắt nước để đôi mắt mình trở nên có chiều sâu. Nếu bạn muốn thu hút  sự chú ý của người khác giới, thì bút kẻ mắt nước là điều không thể  thiếu mỗi khi trang điểm".

Theo Dân  Trí
 

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16610

Tất cao: style không-thể-thiếu cho teen girl thu đông 2010

Posted: 09 Nov 2010 06:29 AM PST

                   

Style đi tất cao đã được các teen thế giới cực  ưa chuộng bởi sự nghịch ngợm và dễ thương của nó. Nếu như vào thời điểm  năm ngoái, độ cao của tất mới chỉ ngấp nghé ở cổ chân, mắt cá… thì sang  tới mùa đông năm nay, chiều cao của nó đã lên tận… quá đầu gối.


Style đi tất cao của năm  ngoái.


 

Cùng với ảnh hưởng của trào lưu  "layering" đang lan tỏa mạnh mẽ cũng như  sự lên ngôi của những đôi boots, độ dài và style đi những đôi tất cũng  từ đó trở nên phong cách hơn. 

Ưu điểm của style này là giúp  đôi chân bạn trông dài ra trông thấy cũng như tạo được sự cá tính và độc  đáo cho mùa đông. Nếu bạn là một cô nàng thích mặc váy và short trong  những ngày lạnh mà lại quá chán ngán những đôi leggings, treggings quen  thuộc thì tại sao lại không thử refresh một chút với kiểu đi tất cao này  nhỉ?

Tất cao xuất hiện trên các bộ ảnh của tạp  chí thời trang từ giữa năm 2010.





Hay tràn ngập trên đường phố châu  Âu và Mỹ.

Trở thành "hiện tượng" trên  Lookbook và các bộ sưu tập thu đông 2010.







Có 3 kiểu đi tất cao với 3 độ dài khác nhau để  phù hợp với đặc điểm cơ thể của từng người gồm:
    •    Tất cao đến  đầu gối
    •    Tất cao quá đầu gối
    •    Tất cao đến bắp  chân

Một tips nhỏ khi đi tất cao đó là: Đừng ngại "layer" những  đôi tất với nhau. Một đôi tất cao đến đầu gối mặc cùng một đôi tất cao  quá đầu gối và một đôi boot, một chiếc váy ngắn và một chiếc áo khoác  bụi bụi màu xanh quân đội – trông bạn thực sự cá tính và thời trang rồi  đấy.











Nếu bạn có  bắp chân to thì hãy nói  "Không!" với những đôi tất cao đến bắp chân bởi nó sẽ khiến mọi người  chỉ chú ý đến bắp chân của bạn. Còn nếu bạn sở hữu đôi chân hơi ngắn 1  chút thì hãy tự tin chọn cho mình đôi  tất có chiều dài thấp hơn đầu gối một tẹo, đi cùng một đôi boots cao và  chỉ để lộ ra một ít đường viền của tất ở ngoài; bởi nó sẽ giúp "ăn gian"  một chút cho chiều dài đôi chân bạn đấy!




               
                                                           
                             Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16603

Lạ lạ với style trong suốt ....

Posted: 09 Nov 2010 06:29 AM PST

                   

                        Xì-tai quần áo trong suốt (sheer clothing) đã  không còn xa lạ với các bạn mê thời trang. Nhưng với teen chúng mình thì  diện trang phục như nào để vừa đẹp lại phù hợp với lứa tuổi nhi?

                                                       
               
                   
Xì-tai  quần áo trong suốt đã không còn xa lạ với các bạn mê thời trang nhưng để  mặc xì-tai này sao cho hợp với lứa tuổi không bị trở nên quá hở, gây  phản cảm khiến cho teen nhà mình phải đau đầu suy nghĩ. Nếu thích diện  xì-tai này các bạn hãy thử lựa chọn trang phục theo một vài tips nhỏ sau  đây nhé:

- Áo sơ mi theo  xì-tai trong suốt là một trong những trang phục đầu tiên bạn nên lựa  chọn. Kiểu dáng áo sơ mi luôn trẻ trung phù hợp với nhiều vóc dáng khác  nhau. Diện áo sơ mi cùng với một chiếc áo quây, 2 dây hay áo pull bên  trong còn đem lại cho bạn vẻ ngoài cá tính và lạ mắt nữa đấy. Nếu không  bạn chỉ cần khoác ngoài 1 chiếc áo cardigan cũng rất ổn. Áo sơ mi theo  xì-tai trong suốt luôn khá mỏng nên đây là trang phục cực thích hợp để  bạn sử dụng "chơi lớp".

Nếu không tìm thấy mẫu áo nào ưng ý ở  ngoài hàng, các bạn có thể dễ dàng kiếm được mẫu vải theo xì-tai trong  suốt để may cho mình 1 "em" áo.










Bên cạnh áo sơ mi thì áo pull theo xì-tai  trong suốt cũng là một gợi ý hay ho cho bạn đấy. Những mẫu nào này   thường có tone màu không nổi bật vì thế cực thích hợp để mặc bên ngoài 1  "em" áo khác màu chóe.





Với những teengirl thích diện váy thì đừng  bỏ qua những "em" chân váy theo xì-tai trong suốt cực kì dễ thương này.  Trong suốt nhưng các "em" váy đều có nhiều lớp nên bạn có thể thoải mái  diện mà không lo bị "lộ hàng".












               
                                                                           
                             Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16604

Girl thích điều gì ở boy nhỉ?

Posted: 09 Nov 2010 06:29 AM PST

                   

Một  cậu bạn…có não!

Hihi, một cậu bạn có  não nghĩa là thế nào đây? Ai mà chẳng có não chứ! Nhưng điều con gái nói  đến ở đây chính là sự thông minh tinh tế kìa.

Các teen boy đừng vội  nhăn nhó khổ sở vì không biết "thông minh thế nào cho vừa" nhá! XX nhà  mình không tới nỗi khó tính đến mức bắt con trai phải đứng đầu lớp, nổi  tiếng khắp trường vì điểm số đâu!

Con gái thích con trai  chịu khó đọc sách báo một tí để có kiến thứcvề một lĩnh vực nhất định,  có thể làm chuyên gia trong lĩnh vực ấy và giúp đỡ khi con gái cần (ví  dụ như sửa máy vi tính thôi chẳng hạn).

Quan trọng hơn, con  gái thích con trai hơi tâm lý tí xíu (dẫu biết rằng điều này đúng là khó  nhằn với các boy nhà mình nhỉ?) để biết khi nào con gái có chuyện buồn  và khi nào con gái vui vẻ và sẵn sàng đi ăn kem với bạn.

Con  gái thích con trai vui tính

Điểm này thì không cần  nhờ đến các chuyên gia tư vấn thì teen boy cũng phần nào công nhận đúng  không? Này nhá, cứ để ý xem chẳng phải những cậu bạn có tính cách dí  dỏm luôn được các nàng trong lớp ưu ái trò chuyện và đùa giỡn chung hay  sao?


Vậy thì không còn nghi  ngờ gì nữa, phe XX đúng là rất ấn tượng với con trai vui tính. Nhưng dĩ  nhiên khi nói đùa với XX thì phe XY cũng cần lưu ý là đùa có giới hạn  và vẫn lịch sự nhé nếu không muốn bị tác dụng ngược là bị gắn cho cái  mác "vô duyên"!

XY  tự tin sẽ gây ấn tượng tốt

Cậu bạn lớp trưởng ga  lăng với con gái và năng nổ trong các hoạt động của trường lớp thế nào  cũng ghi điểm trong mắt các thành viên nữ trong lớp cho xem.

Teen girl chúng mình  vốn dĩ có cảm tình với những anh bạn tự tin vào bản thân và sẵn sàng  giúp đỡ người khác đúng lúc. Các cô nàng tuổi teen chẳng quan tâm đến số  tiền mà cậu bạn cùng lớp có mà chỉ thật sự ấn tượng bởi sự tự tin và cá  tính độc lập của cậu ấy thôi.


Nếu bạn muốn"phe kia"  để ý đến mình nhiều hơn thì hãy luyện tập sự tự tin (chứ không phải tự  phụ đâu nha!) và tính tự lập đi nào!

Đam  mê

Bạn nghĩ là con gái có  thể không thích bóng đá thế nên mỗi khi gặp mặt cô nàng mà bạn "cảm  nắng" thì bạn không bao giờ nhắc đến niềm đam mê trái bóng tròn của  mình. Sai rồi nhé!

Con gái thích những  teen boy có sở thích lành mạnh (mà mấy môn thể thao như bóng đá thì quá  lành mạnh luôn ý chứ!) và có những niềm đam mê nhất định.


Việc bạn thích một bộ  môn nào đó cũng khiến các cô nàng teen girl thấy bạn nổi bật hơn và có  cá tính hơn những cậu bạn chẳng có đam mê gì hết. Chưa kể đến việc khi  bạn có cơ hội thể hiện mình trong lĩnh vực mà bạn đam mê và chịu khó tìm  hiểu càng khiến bạn trông thu hút hơn đấy!

Ngoại  hình

Cả hai phe XX và XY  đều muốn mình trông thật "lý tưởng" trông mắt phe kia nên việc chăm chút  cho ngoại hình là lẽ tất nhiên.

Nhưng việc điệu đà của  con gái lại đem lại kết quả cao hơn việc chăm chút body quá mức của  teen boy. Đơn giản là vì con gái không chấm điểm bạn qua cơ bụng sáu múi  (mặc dù bạn hay thấy "ai kia" là fan cứng của một Bi Rain đầy cơ bắp)  mà chỉ phân biệt giữa những anh chàng ăn mặc lịch sự gọn gàng và những  teen boy lười tắm và quần áo phản cảm thôi.

Biết rõ điều này rồi  thì khi đi với ai kia bạn cứ chọn cho mình những bộ cánh gọn gàng tươm  tất là ổn rồi nhá!

Xem  ra phe XX cũng đâu có khó tính kinh khủng như mọi người vẫn nói đâu  nhỉ? Teen boy hãy vận dụng những đi ều trên để tạo ấn tượng cho phe kia  đi nào!

Theo : Channel14

               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16605

“Muôn vạn” cái nhìn đám cưới sao Việt .....!

Posted: 09 Nov 2010 06:29 AM PST

                   
Là người của công chúng, nhất cử nhất động của các xì  ta luôn gây tò mò cho khán giả theo dõi. Không chỉ các hoạt động trong  nghệ thuật, đời sống riêng tư của sao là tâm điểm của mọi sự chú ý. Đặc  biệt, khi người nổi tiếng của chúng ta "dựng vợ gả chồng" thì luôn tạo  nên một lên một làn sóng lớn tò mò từ dư luận. Có những đám cưới diễn ra  đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần hạnh phúc, nhưng cũng có những  đám cưới lại xảy ra nhiều trò tốn không ít giấy mực của báo chí, và sự  quan tâm của người hâm mộ…
 
1.  Phi Thanh Vân - Thierry Blance
 


Chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng đều nhớ tới  đám cưới ấm cúng của "người đẹp dao  kéo" Phi Thanh Vân cách  đây hơn 2 năm đúng không nào? Với cách sống khá "Tây" và bất chấp dư  luận, ít ai biết Phi Thanh Vân  lại có quan niệm rất Á Đông rằng đám cưới là chuyện quan trọng của cả  đời người, và thích cảm giác bên cạnh gia đình cùng bạn bè thân thiết.  Ngày đó, Phi Thanh Vân không quá  cầu kỳ trong việc thực hiện bộ ảnh cưới, với Vân hạnh phúc mới là quan trọng.

Dù gây nhiều thất vọng với "Da  nâu" nhưng phải thừa nhận rất nhiều người phải ghen tỵ trước  hạnh phúc vợ chồng nhà Phi Thanh Vân,  trong bất cứ hoạt động nào của cô thì luôn luôn có "ông xã" người Pháp Thierry Blance bên cạnh ủng hộ, giúp  đỡ cô.
 
2.  Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh
 


Sau 4 năm hẹn hò, trải qua nhiều  sóng gió, Lưu Hương GiangHồ Hoài Anh đã nên duyên vợ chồng  cách đây gần một năm. Có lẽ mỗi người có cách chọn cho mình cách giữ gìn  hạnh phúc gia đình khác nhau, nên rất nhiều người đặt ra câu hỏi không  hiểu vì sao sau đám cưới, "Cải Bắp" và "cu Tí" chẳng bao giờ chịu chụp  hình chung với nhau nữa? Dù như thế nào thì khán giả đều tôn trọng quyền  quyết định của 2 anh chị. Còn giờ, điều chúng ta hy vọng nhất ở Lưu Hương GiangHồ Hoài Anh là sớm thông báo tin vui  cho mọi người về việc ngày nào có "cu Tí bé" ra đời!
 
3. Bình Minh - Anh Thơ
 


Siêu mẫu Bình Minh chấm dứt cuộc sống độc thân của mình vào những  ngày tháng 4/2008 bên người vợ Anh Thơ.  Nhìn lại bộ ảnh cưới của vợ chồng Bình  Minh thật đơn giản, đúng như chính con người của Bình Minh vậy. Dù có khá nhiều tin đồn  về chuyện tình cảm giữa Bình Minh và  nữ ca sĩ Thanh Thảo nhưng vượt  lên hết tất cả dư luận, Bình Minh  vẫn là người chồng rất yêu vợ, thương con.
 
4. Hoàng Anh - Huy Khánh, Jennifer Phạm - Quang Dũng
 


Chuyện tình đẹp như mơ giữa nữ  doanh nhân Hoàng Anh với anh  chàng người mẫu - diễn viên đào hoa Huy  Khánh cũng kết thúc không nhẹ nhàng, tốn khá nhiều giấy mực của  báo giới.

Cùng chung cảnh ngộ là cặp đôi trai tài gái sắc Quang DũngJennifer. Ngày xưa, mỗi lần nhìn vào  ảnh cưới của Quang DũngJinnifer, ai cũng phải tỏ ra ngưỡng  mộ, nhất khi có sự xuất hiện của bé An  Nam kháu khỉnh, đẹp trai. Nhưng rồi, cái kết "đường ai người ấy  đi" diễn ra khiến không ít người phải tiếc nuối cho chính hạnh phúc của  họ.
 
5. Kim Hiền - DJ Phong
 


6 năm cô chung sống với chàng DJ  của Kim Hiền, có với nhau một  cậu con trai kháu khỉnh. 6 năm trời, không quá ngắn nhưng lại là quá đủ  cho mối quan hệ khăng khít. Tuy nhiên, hạnh phúc đã không còn…
 
6. Hoa Hậu Thùy Lâm
 


Hoa hậu Thùy Lâm bất ngờ quyết định dừng cuộc chơi để lấy chồng  tiến sĩ. Bộ ảnh cưới của Thùy Lâm  khá đặc biệt, khi cả hai lặn lội từ Hà Nội lên tận miền núi để chụp ảnh  cùng với các em bé người Dao... Cuộc hôn nhân của Thùy Lâm được "đơm hoa kết trái" sau  một thời gian bằng một bé trai. Tuy nhiên, ngay sau khi sinh em bé,  dường như Thùy Lâm muốn dành hết  thời gian cho gia đình, cho chồng, cho con nên rất ít khi thấy nàng  "kiều nữ" xuất hiện trên sân khấu hay các event nào.
 
7. Duy Uyên
 


Một mảnh ghép của nhóm Mắt Ngọc cũng gây shock cho rất nhiều  fan hâm mộ khi quyết định lấy chồng. Nếu chỉ như vậy cũng không có gì  đặc biệt, nhưng Duy Uyên lại  nhất quyết không tiết lộ về "đức lang quân" của mình cho mọi người biết.  Tách khỏi Mắt Ngọc, Duy Uyên sang Mỹ định cư, gây shock  tiếp với bộ ảnh bán nude "nóng bỏng"…
 
8. Hoa hậu Hương Giang
 


Người đẹp "dừng cuộc chơi theo  chồng" gây xôn xao nhất phải kể đến là Hương  Giang. Không hề thông báo trước, cũng chẳng thấy "nhá hàng" ảnh  cưới, đùng một cái những hình ảnh đám cưới của Hương Giang và đại gia nước ngoài được "public" khiến  không ít người phải ngỡ ngàng, thắc mắc, nghi ngờ, nuối tiếc cho Hương Giang.

Bởi lẽ Hương Giang là người luôn đặt một con  đường cho mình: sự nghiệp ổn định, theo đuổi nghề báo, sau đó mới tính  chuyện chồng con. Nhưng hiện giờ, sự việc Hương Giang lấy chồng ngày càng rõ ràng hơn, và có lẽ cô  đang rất hạnh phúc bên mái ấm của mình.
 
9. Hiệp "Gà"
 


Hiệp  "Gà" bất ngờ cưới vợ lần 2 – chỉ với "title" như vậy Hiệp "gà" đã gây shock cho người hâm  mộ một thời gian dài. Hết lên báo chia sẻ về cô vợ mới, rồi quay ra lùm  xùm với người vợ cả. Để "trang điểm" cho ảnh cưới, Hiệp "gà" đã sử dụng một chiếc  Mercedes SLK 200 màu đỏ. Sẽ không có gì phải bàn nếu đó là chiếc "Mẹc"  mà tiền đạo Lê Công Vinh đã phải  bỏ ra 1,8 tỷ đồng để mua về.
 
10. Danh hài Thúy Nga
 


Đã quá quen thuộc với những hình  ảnh trong các đám cưới, đúng với tính cách hài hước của mình, nghệ sĩ  hài Thúy Nga quyết định phải làm  gì đó thật đặc biệt cho ngày trọng đại duy nhất của đời mình. Một đám  cưới hoành tráng, quy mô chưa đủ, Thúy  Nga còn làm hẳn một chiếc bánh cưới cookie kỷ lục 30cm x 30cm nữa  cơ. Chưa dùng lại ở đó, Thúy Nga  còn tiếp tục tạo nên sự bất ngờ khi giới thiệu bộ ảnh lễ cưới rất đẹp  và lãng mạn được thực hiện tại cửa chùa khiến nhiều người liên tưởng tới  đám cưới cửa Phật của diễn viên Hồng  Ánh cách đây gần 2 năm.
 
11. Lý Hải - Minh Hà
 


Tình yêu không phân biệt tuổi tác  của ca sĩ Lý Hải và hot girl Minh Hà cuối cùng cũng đã đến lúc nên  hoa nên quả vào giữa tháng 11 này. Để tạo nhiều bất ngờ, cái lạ trong  các bộ ảnh cưới quen thuộc khác, Lý Hải  và Minh Hà quyết định hóa thân  thành đôi vợ chồng già khá vui nhộn. Chắc chắn mấy ngày vừa qua, teen  nhà mình xem bộ ảnh cưới của anh Lý Hải  cũng không nhịn được cười đúng không nào?
               
                                                           
                             Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16606

Điểm danh những mầm non mới của Hollywood

Posted: 09 Nov 2010 06:29 AM PST

                   
Những cái tên được dự đoán là sẽ khiến  showbiz chao đảo trong thời gian tới nhờ vẻ ngoài và khả năng thực sự  của các nhóc đó.


Mackenzie Foy: Hãy chờ sự bùng nổ của  cô bé này trong vai con gái của cặp đôi Ed-Bella trong Chạng Vạng phần  mới nhé!


Jackie Evancho: Nổi lên từ chương  trình America's Got Talent's, Jackie sở hữu chất giọng cao vút của một  thiên thần. Cô bé được coi là "phiên bản tí hon" của Susan Boyle đó.


Greyson Chance (13 tuổi): Được mệnh  danh là "tiểu Justin Bieber", cũng là cậu bé gây náo loạn Youtube bằng  bản cover Paparazzi của Lady Gaga. Cậu đang được nhiều hãng đĩa "nhắm  đến" để biến thành "đối thủ" của Justin.


Kiernan Shipka (10 tuổi): Diễn xuất  quá đỉnh trong bộ phim Mad Men ở cái độ tuổi học cấp một của cô bé.  Người ta phỏng đoán Kiernan sẽ không khó để giành giải Oscar trong tương  lai nếu cô bé cố gắng không ngừng.


Madison De La Garza: Em gái của Demi  Lovato và vai diễn trong Những bà nội trợ kiểu Mỹ đủ để giúp Madison  quen mặt với khán giả. Cô bé có khiếu hài hước lắm nhé.


Chloe Moretz (13 tuổi): Ắt hẳn bạn  còn nhớ cô nàng siêu nhân tóc tím trong phim Kick Ass chứ? Chloe từ  khuôn mặt lẫn diễn xuất, em hoàn toàn có thể trở thành một một kiều nữ  của Hollywood.


Jaden Smith (12 tuổi): Cậu quý tử của  nam diễn viên Will Smith sau khi khiến toàn bộ khán giả bị thuyết phục  bởi vai diễn trong Karate Kid đang chuẩn bị "cơ sở vật chất" để "đá"  sang làng nhạc nữa đó.


Willow Smith: Em gái của Jaden và  cũng là ngôi sao nhí tấn công làng nhạc ấn tượng nhất hiện nay. Không  những Willow được so sánh như một Rihanna thứ 2, cô bé còn được chú ý  bởi phong cách ăn mặc rất có gu của mình.


Elle Fanning: Em gái của Dakota  Fanning và mới 13 tuổi đã được làm việc với nhiều đạo diễn tên tuổi,  điển hình là JJ Abrams
               
                                                           
                             Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16607

Diễm Hương mặc trang phục 3 miền....!

Posted: 09 Nov 2010 06:29 AM PST

Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2010 cho biết cô  sẽ thể hiện tiết mục múa ba miền trong đêm thi tài năng diễn ra tối  9/11 tại TP HCM. Người đẹp đã chuẩn bị sẵn 3 bộ trang phục dân tộc độc  đáo mang đặc trưng miền Bắc, Trung, Nam cho phần biểu diễn. Bộ ảnh được  thực hiện với stylist Vô Thường và trang điểm Hy Nguyễn.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16608

Miss Teen diện váy ngắn xuống phố.....

Posted: 09 Nov 2010 06:29 AM PST

Trong đồng phục váy ngắn, áo phông, 20 thí sinh lọt vào  vòng chung kết Miss Teen 2010 đã có buổi thi tìm hiểu về Thăng Long - Hà  Nội.

Các  thí sinh sẽ được chia làm 4 đội, đảm bảo mỗi nhóm đều vừa có các bạn ở  Hà Nội và các khu vực khác. Với hành trình khác nhau nhưng cùng điểm  xuất phát và đích đến, các đội đã lần lượt thăm thú các danh lam thắng  cảnh của Thủ đô như hồ Hoàn Kiếm, Lăng Bác, Nhà thờ Lớn, Nhà hát Lớn...

Hình ảnh của Miss Teen trong ngày tìm hiểu văn  hóa Hà Nội:

Miss Teen diện váy ngắn xuống  phố

20 cô gái tại Hồ Gươm

Miss Teen diện váy ngắn xuống  phố
Miss Teen diện váy ngắn xuống  phố
Miss Teen diện váy ngắn xuống  phố

Tại mỗi địa điểm họ phải trả lời một câu hỏi

Miss Teen diện váy ngắn xuống  phố

Dừng chân tại Nhà hát Lớn Hà Nội

Miss Teen diện váy ngắn xuống  phố

Miss Teen diện váy ngắn xuống  phố
Miss Teen diện váy ngắn xuống  phố
Miss Teen diện váy ngắn xuống  phố
Miss Teen diện váy ngắn xuống  phố
Miss Teen diện váy ngắn xuống  phố

Tại Chiếu dời đô phía trước Lăng Bác

Miss Teen diện váy ngắn xuống  phố

Tìm hiểu về Văn miếu Quốc tử Giám

Miss Teen diện váy ngắn xuống  phố

Hỏi thăm du khách nước ngoài

Miss Teen diện váy ngắn xuống  phố

Những nụ cười rạng rỡ

Miss Teen diện váy ngắn xuống  phố
Miss Teen diện váy ngắn xuống  phố

Diễm Trang

Miss Teen diện váy ngắn xuống  phố

Hồ Mỹ Linh- thành viên của nhóm nhạc 9X - 4Me

Miss Teen diện váy ngắn xuống  phố

Hồ Mỹ Linh và Kiều Thu Hà

Miss Teen diện váy ngắn xuống  phố

Bảo Ngọc và Quỳnh Anh

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16609

Nữ sinh khoe ngực, tập làm tình trong lớp

Posted: 09 Nov 2010 01:34 AM PST



Có lẽ bị ảnh hưởng nhiều bởi phim xxx mà lại chưa đc thực hành nên các bạn nữ sinh nhà ta muốn "thí nghiệm" chăng :D
Nu sinh khoe nguc, tap lam tinh trong lop 9xinh.com (1)Nu sinh khoe nguc, tap lam tinh trong lop 9xinh.com (2)Nu sinh khoe nguc, tap lam tinh trong lop 9xinh.com (3)Nu sinh khoe nguc, tap lam tinh trong lop 9xinh.com (4)Nu sinh khoe nguc, tap lam tinh trong lop 9xinh.com (5)Nu sinh khoe nguc, tap lam tinh trong lop 9xinh.com (6)Nu sinh khoe nguc, tap lam tinh trong lop 9xinh.com (7)Nu sinh khoe nguc, tap lam tinh trong lop 9xinh.com (9)

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/nu-sinh-khoe-nguc-tap-lam-tinh-trong.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP